This story is rightfully owned by Me, Dyosa1234. Any events or incidents are purely coincidental. The author is not liable in any thoughts you may form after reading this. Thank you!
Prologue
SELFLESS LOVE
Martyr, Tanga, Sadista,
Yan ang tawag sa mga tao na masaya ng makita ang mga mahal nila kahit hindi man sila ang dahilan ng kaligayahan na yun.
Selfless love?
Ito yung tipong mas inuuna mo ang kapakanan ng taong Mahal mo at hangad mo palagi ang kabutihan para sa kanila.
Yung tipong kaya mong mawala ang lahat ng bagay na mayroon ka para lang mapasaya mo yung tao na yon.
Yung tipong isusuko mo ang lahat at ibibigay ang sarili para sa kapakanan at ikagaganda ng pagsasama ninyo.
Yung tipong titiisin mo ang lahat wag lang maramdaman at maisip yung lungkot at sakit, makita lang na masayang nakangiti ang taong minamahal.
Yung tipong handa kang magpaparaya, handa kang magsakripisyo para sa ikaliligaya niya kahit na ang kapalit nito ay ang pag papalaya mo sakanya.
Ito nga talaga ang tunay na kahulugan ng salitang pagmamahal. Sabi nga nila, dapat handa kang magbigay, mag sakripisyo, mag paraya.
Ang tanong, Handa ka nga ba? Handa ka bang mabansagang 'Ang dakilang Martyr?' 'Ang dakilang Tanga?' Ang dakilang Sdista?' Handa ka bang Magparaya? Mag sakripisyo? Magbigay? At higit sa lahat, Handa ka bang Masaktan?
A Story of letting go. A Story full of Hearache. A Story that will make you Cry.
Two different person, and a night when it all happened.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
This is my New Story. Sana basahin nyo :) Thankyou!
VOTE. COMMENT.
BINABASA MO ANG
SELFLESS LOVE
Teen FictionA Story of letting go. A Story full of Hearache. A Story that will make you Cry. Two different person, and a night when it all happened.