Tiêu đề phần

21 0 0
                                    

☆, Chương 60:
Là khi nào thì bắt đầu, hy vọng có thể cùng Edward thân mật một điểm, ở thân mật một điểm, mãi đến tận cuối cùng, đối phương ở trong lòng mình phân lượng, ngay cả mình cùng mẫu xuất ra đệ đệ đều cơ hồ không sánh được ? Vấn đề này, William không biết, có điều một siêu nước, từ lạnh lẽo mãi cho đến đốt tan, cũng có cái quá trình, hồi nhìn sang, tổng còn nhớ vừa bắt đầu lạnh lẽo nhiệt độ, có điều William nhớ lại lần thứ nhất thấy Edward thì cảnh tượng, nhớ tới nhưng là dường như ngày mùa hè triều dương giống như ấm áp.
Tháng ngày từ mẫu thân tạ thế bắt đầu liền trở nên quỷ dị hỗn loạn cùng bắt đầu mơ hồ, chờ một đám ăn mặc đẹp đẽ khôi giáp thú nhân từ trên trời giáng xuống, đem bọn họ mang đi sau, thì càng thêm mơ hồ . Hắn chỉ nhớ rõ chính mình vẫn lôi kéo đệ đệ tay, cố nén hoảng sợ cùng hoang mang, thời khắc chuẩn bị biến thành thú hình, dùng hàm răng cùng đuôi bảo vệ mình cùng mình mới vừa mãn mười tuổi đệ đệ, chỉ là hắn cũng không phải là đối với hiện trạng không biết gì cả, hắn cũng biết, những người này là muốn dẫn hắn đi thấy cha ruột của mình, không có thể phủ nhận, đáy lòng của hắn còn cất giấu một tia hi vọng ngọn lửa. Mà này ngọn lửa ở hắn đầu tiên nhìn nhìn thấy quốc vương thời điểm, lập tức bị ép diệt.
Hắn không thích quốc vương nhìn ánh mắt của chính mình, lạnh lẽo mà lạnh lùng, phảng phất đang nhìn một cái hàng hóa, nghe tới chính mình tràn ngập Bắc Phương khẩu âm thanh âm nói chuyện cùng lung ta lung tung hành lễ động tác thời điểm, cái kia lạnh lùng mắt vàng bên trong rồi lập tức né qua một tia phản cảm cùng căm ghét, loại này khiến người ta run rẩy ánh mắt, mãi đến tận đế quốc thánh Saul Teddy đại học các chuyên gia đến ra mình là một khó gặp thiên tài, rất có thể xung kích cấp chín Kim Long sau khi, mới cùng chậm lại, phản cảm cùng căm ghét thoáng thối lui, dâng lên điểm thoả mãn, khóe miệng cũng rốt cục câu lên, cuối cùng, hắn thậm chí vỗ vỗ đầu của mình, mở miệng tự nhủ câu nói đầu tiên: "Hảo nhi tử, hoan nghênh về nhà."
Câu nói này không để hắn cảm đến bất kỳ ấm áp, trên thực tế, nhìn quốc vương mỉm cười khuôn mặt, hắn chỉ cảm thấy sợ hãi, hắn muốn rời đi cái này tráng lệ đến vượt qua hắn tưởng tượng địa phương, hắn nghĩ (muốn;nhớ) trở lại cuộc sống mình mười hai năm làng, muốn đi tìm chính mình đệ đệ, muốn đi tìm đem bọn họ nuôi lớn thị vệ Richard. Mà sau đó, quốc vương tìm đến rồi chờ đợi vẫn Letterman gia người, để bọn họ đem Stephen mang đi, động tác nhanh chóng, William thậm chí không có thể cùng chính mình đệ đệ nói lên vài câu ly biệt giao phó. Đêm đó, ở mềm mại thật giống muốn ngã xuống trên giường lớn, William ôm chăn lặng lẽ khóc một buổi tối.
Vương Cung hết thảy đều để hắn không quen. Tự ngày thứ nhất từng gặp mặt sau, hắn chỉ có thể ở trên bàn ăn nhìn thấy quốc vương, Vương Hậu quay về hắn, liền khách sáo giả cười đều làm không được, nhìn vẻ mặt của hắn lại như là muốn đánh chết hắn, trong vương cung cất bước đại thần các quan lại, những thủ vệ kia Vương Cung an toàn bọn thị vệ, còn có tôi tớ người hầu môn, đều dùng các loại đánh giá ánh mắt từ trên xuống dưới nhìn hắn, này trong ánh mắt có hiếu kỳ, có xem thường, có xem thường, thậm chí còn có nồng đậm ác ý.
Ngay ở William cảm giác mình sắp không chịu được thời điểm, đuổi vài cái cuối tuần đường vương trữ điện hạ trở lại Vương Cung. Hoan nghênh vương trữ hồi cung tiếng hoan hô rõ ràng truyền vào pháo đài, ngày đó toàn bộ vương đô đều tung bay ngọt ngào mùi hoa. Sau đó, hắn theo hết thảy vương thất thành viên đồng thời, ở đại phòng tiếp khách nhìn thấy mỹ danh truyền xa vương trữ điện hạ.
Vừa bắt đầu, hắn vẫn ở thất thần, mãi đến tận đột nhiên nghe được quốc vương kêu tên của mình:
"William, gặp gỡ ngươi trưởng huynh, Edward vương tử."
Hắn nhảy xuống cái ghế, tiến lên một chân quỳ xuống, sau đó, hắn đối đầu vương trữ con mắt màu vàng óng. Trong cặp mắt kia, rất nhiều thứ, mừng rỡ, kích động, khổ sở, hoài niệm, thương cảm, thương tiếc, đau lòng, còn có không cho nhận sai nồng đậm yêu thích, đây cơ hồ để hắn lấy vì là con mắt của chính mình xảy ra vấn đề. Mà sau đó, vương trữ chủ động thân ra tay, chứng minh tất cả những thứ này: Đúng, vương trữ điện hạ hắn yêu thích chính mình.
Đây là hắn tự đi tới nơi này cái lạnh lẽo Vương Cung sau, thu được phần thứ nhất tràn ngập yêu thương ánh mắt.
Hay là tất cả chính là từ một khắc đó bắt đầu, William cảm giác mình lại như một viên sắp chết khát thảo, cái đang khô héo thổ địa bên trong tuyệt vọng tìm kiếm lượng nước, một khi đụng tới ẩm ướt thổ nhưỡng, liền không chút do dự đem rễ sâu sâu đâm vào, đem này một khối thổ nhưỡng gói lại, không lại buông tay. Mà Edward chính là mình khối này ướt át thổ nhưỡng.
Vừa bắt đầu, hắn chỉ là muốn xem thêm nhìn vương trữ tràn ngập yêu thương cùng mắt ân cần thần, mà sau đó, hắn hi vọng này yêu thương càng sâu một chút, hi vọng Edward càng yêu chính mình một điểm, hi vọng hắn có thể đem sự chú ý càng nhiều đặt ở trên người chính mình, mỗi hơn một một điểm, tích lũy lại, tích lũy sáu năm, liền đã biến thành, chỉ hy vọng vương trữ điện hạ chỉ thích chính mình, chỉ yêu chính mình, chỉ quan tâm chính mình, trong lòng chỉ muốn chính mình.
Mà có thể làm được điểm này, ngoại trừ cha mẹ —— mà cha mẹ hắn rõ ràng không làm được đến mức này —— cũng chỉ có bầu bạn .
Nghe được William "Cầu hôn", Edward đầy đủ sửng sốt Tốt mấy phút. Ngồi ở trong lồng ngực của mình cái này cầu hôn giả, còn đẩy một tấm tiểu hài tử mặt, hắn còn không biết cái gì là ái tình, cái gì là dục vọng. Nhưng mà, xuyên thấu qua khuôn mặt này, hắn dĩ nhiên đột nhiên nghĩ đến đời trước sau khi trưởng thành William, cao to, cường tráng, anh tuấn, sau đó hắn lại nghĩ tới mấy năm trước chính mình bị thương thì làm giấc mộng kia, trong mộng, chính mình tạ thế sau đó, William thống khổ tuyệt vọng mà lại thâm tình hướng về quốc vương loã lồ tiếng lòng: "Ta yêu hắn! Ta yêu hắn! Ta chỉ yêu hắn!"
Sau đó Edward mặt chậm rãi đỏ, ánh mắt đột nhiên có chút chột dạ, nửa ngày mới lại lần nữa đối đầu William tròn tròn khuôn mặt nhỏ, sức lực không đủ khiển trách: "Nói cái gì đó!"
William nháy mắt một cái: "Ta, ta ở như ngài cầu hôn a."
Edward đỡ lấy cái trán: "Thực sự là hài tử thoại, ta tại sao có thể cùng ngươi kết hôn đây? Tương lai của ta nhưng là phải đi giáo hội làm thần quan. Cao cấp thần quan là không thể kết hôn."
William ánh mắt sáng lên, ôm lấy Edward cái cổ: "Ngài không muốn đi làm thần quan có được hay không? Ngài tới làm Vương Hậu đi, ta không muốn cùng người khác cùng nhau , ta nghĩ để ngài theo ta cả đời."
"Thực sự là hài tử thoại, ngươi biết cái gì là kết hôn sao? Kết hôn nhưng là một cái phi thường nghiêm túc sự tình, là phía trên thế giới này quan trọng nhất hứa hẹn cùng khế ước, một khi đạt thành, liền không thể đổi ý, là quan hệ đến một đời vấn đề lớn." Edward không biết tại sao, không có trực tiếp trả lời William vấn đề, mà là tránh nặng tìm nhẹ bắt đầu nói sang chuyện khác, hắn nhẹ nhàng bám vào William lỗ tai, đạo "Được rồi được rồi, mau đứng lên, ngươi ép tới ta chân đều sắp đã tê rần."
"Ta đương nhiên biết cái gì là kết hôn." William đem cái mông của chính mình từ Edward bắp đùi na đến trên đất, vẫn như cũ không tha thứ, "Kết hôn chính là hai cái lẫn nhau yêu thích người cùng nhau sống hết đời, ngài yêu thích ta, ta cũng yêu thích ngài, này không là được , ngài chẳng lẽ không muốn cùng ta cả đời đều ở một chỗ sao?" Hắn trợn to hai mắt, thật lòng nhìn Edward.
"Chờ ngươi sau khi trưởng thành nói sau đi." Edward cúi đầu hôn một cái trán của hắn, "Đến, để ta lên, ta còn có rất nhiều chuyện muốn làm đây."
"Chờ ta thành niên , lại hướng về ngài cầu hôn, ngài sẽ đáp ứng ta sao?" William hỏi tới.
"Nhìn tình huống." Edward bất đắc dĩ nặn nặn mũi của hắn, "Vạn nhất ngươi sau khi trưởng thành biến dạng có thể làm sao bây giờ?"
William sưng mặt lên đỡ Edward đứng lên đến, nghĩ thầm mình mới sẽ không thay đổi xấu, nhất định so với tất cả mọi người đều soái, nghĩ như vậy , tâm tình liền biến được rồi, lại bỗng nhiên nghĩ đến, vương trữ vừa nãy hồi phục lẽ nào là nói nếu như mình sau khi trưởng thành rất tuấn tú, liền về nhà cho mình? Vừa nghĩ như thế, tâm tình liền càng thêm long lanh lên.
Mấy ngày sau đó, vương trữ cùng đại thần chuyện phiếm thì, nói đến chính mình mơ một giấc mơ, mộng thấy mình bay lên, bay lên trời cao, xuyên qua dày đặc đám mây, đi tới một chỗ mỹ lệ đến không cách nào hình dung địa phương, dưới chân cỏ xanh như tấm đệm, khắp nơi hoa tươi nở rộ, sau đó ở một tòa to lớn quấn quanh tử đằng la phách lối , một đám mỹ lệ người chính đang biểu diễn âm nhạc, vừa múa vừa hát, bọn họ nhìn thấy chính mình, lập tức mời chính mình gia nhập vào. Vương trữ theo âm nhạc chọn một buổi tối vũ đạo, cuối cùng tỉnh lại thời điểm, trong tay có thêm một viên cấp tám màu đỏ ma tinh, còn có một mảnh trắng nõn lông chim.
Đại thần cười nói, hay là vương trữ trong giấc mộng bị Orgona triệu hoán đến thiên đường, cùng thần thị môn cùng một mỹ mãn tốt đẹp buổi tối. Vương trữ cười cợt, đối với này không tỏ rõ ý kiến, lập tức thay đổi cái đề tài.
Mà tiếp đó, vương trữ bắt đầu vẫn mơ giấc mơ như thế, mà mỗi ngày buổi sáng tỉnh lại, trong tay hắn đều sẽ nhiều mấy viên ma tinh cùng trắng nõn lông chim. Vương trữ sau khi tỉnh lại, thậm chí còn nhớ tới trong mộng từ khúc, liền gọi nhạc sĩ, chính mình đem âm nhạc ngâm nga đi ra, mệnh bọn họ đem từng cái ghi chép, mà mỗi một thủ đô là phi thường ưu tú từ khúc, vương trữ liền lại đưa tới làm từ gia, vì là từ khúc điền ca từ, đưa chúng nó biến thành một bản thủ thánh ca.
Dần dần, mỗi ngày buổi tối vương trữ đều sẽ bị triệu hoán đi thiên đường cùng trang phục Orgona thần thị khiêu vũ sự tình ở vương cũng dần dần truyền ra, tiếp theo lại từ vương đô truyền đi, càng truyền càng xa. Tất cả mọi người cũng đang thảo luận vương trữ bị thần linh nhìn với con mắt khác sự tình.
Nhưng mà, đột nhiên có một ngày, làm vương trữ tỉnh lại thời điểm, trong tay đồ vật không còn là ma tinh cùng lông chim, mà là một khối điêu khắc văn tự kim khối, mặt trên chỉ viết một câu nói: "Tu hú chiếm tổ chim khách" .
Này đột phát dị biến, lập tức làm cho cả vương đô đều sôi trào . Tu hú chiếm tổ chim khách, đây là nói vương đô bên trong phát sinh một cái tu hú chiếm tổ chim khách sự tình, vậy rốt cuộc là ai ở tu hú chiếm tổ chim khách, thậm chí ngay cả Orgona đều bị đã kinh động đây?
Vương trữ đem chuyện này bẩm báo quốc vương, quốc vương có chút đau đầu, nhưng hắn hiện tại không tâm tư quản cái gì tu hú chiếm tổ chim khách sự tình, sinh động tại triều công đường Vương Hậu nhân mã cùng Doherty thám tử đã đủ hắn bận rộn , hắn chỉ có thể vung tay lên, bát xuống mấy người đi điều tra việc này, chính mình liền tiếp tục vùi đầu vào chính trị đấu tranh bên trong.
Này chính hợp Edward ý, hắn chính là muốn dùng quốc vương người, quang minh chính đại công bố chính mình thân thế vấn đề, kiêu căng từ vương trữ vị trí thượng lui ra đến.
☆, Chương 61:
Trên thực tế, xã hội thượng lưu phần lớn quý tộc, bao quát quốc vương cùng Vương Hậu, đều cảm thấy này cái gọi là thần tích quả thực là lời nói vô căn cứ, tuy rằng bọn họ không biết vương trữ trong tay cấp tám ma tinh là từ đâu nhi đến, phải biết đế quốc cấp tám ma tinh đều là dùng để cứu cấp, tất cả đều đăng ký trong danh sách, bảo quản ở quốc khố bên trong, nhưng ngay cả như vậy, bọn họ cũng không tin vương trữ thật sự ở nửa đêm linh hồn xuất khiếu, bị thần thị nhận được thiên đường cùng múa, mà có khắc tự kim khối càng làm cho toàn bộ sự việc lập tức tràn ngập ra nồng đậm âm mưu khí tức.
Có điều quốc vương cũng không phải rất lưu ý vương trữ điểm ấy kế vặt, cái này cũng là hắn tại sao phái ra người của mình đến điều tra việc này duyên cớ, mặc kệ vương trữ muốn làm gì, hắn người luôn có thể ngay lập tức đem tất cả hướng về hắn muốn phương hướng dẫn dắt, coi như vương trữ làm ra chuyện khác người gì, hắn cũng có thể cấp tốc đem tất cả giải quyết ở trong nôi.
Edward biết quốc vương đánh chính là ý định gì, có điều hắn đã sớm đem đường bày sẵn, chuyện còn lại, một mình hắn hoàn thành là có thể .
Liền, quốc vương người theo Edward bắt đầu cực kỳ kiêu căng điều tra cái gọi là "Tu hú chiếm tổ chim khách" thiên hàng ám chỉ, nhưng mà mấy cái cuối tuần quá khứ (đi qua) , vẫn không hề tiến triển, chỉ là sự tình càng xào càng nhiệt, liền rời xa vương đô thành thị đều biết chuyện thần kỳ này. Không ít dáng vóc tiều tụy tín đồ bắt đầu chạy về vương đô, đang ở vương đô vương trữ thu được Orgona Thần dụ, điều này nói rõ Orgona tầm mắt chính đặt ở vương đô, vào lúc này nếu như ở vương đô giáo đường cầu khẩn, hay là có thể bị Orgona nghe được.
Vương đô thành tân hành hương Thánh Địa, theo vương trữ điều tra việc này các quan lại nhưng càng ngày càng buồn bực, bọn họ vẫn theo vương trữ chạy loạn khắp nơi, nhìn một đống không hiểu ra sao năm xưa tư liệu, triệu kiến không ít cũng cái gì đều không hiểu rõ quý tộc nói chuyện rất nhiều chuyện cũ năm xưa, điều tra quá trình lại như là một đám con ruồi mất đầu khắp nơi loạn va bay loạn, bọn họ đã sắp không chịu được , mà vương trữ nhưng vẫn như cũ tràn đầy phấn khởi. Quốc vương cũng đối với này không để ý chút nào, đối với hắn mà nói, vương trữ có thể tìm điểm không quan hệ sự tình khẩn yếu giết thời gian, chính hắn cũng yên tâm một chút, liền dặn dò những quan viên này nhìn lao vương trữ, tiếp theo liền đem chuyện này ném qua một bên, không tiếp tục để ý.
Đến vương đô hành hương người càng ngày càng nhiều, mỗi ngày, trong giáo đường đều chật ních quỳ trên mặt đất chuyên tâm cầu khẩn tín đồ, vương đô quán trọ tất cả đều chen đến tràn đầy, không ít người không tìm được chỗ ở, hoặc là không có tiền trả tiền mướn phòng, liền ở vương đô ở ngoài đất trống bên trong dựng lên giản dị lều vải, tới ban ngày giáo đường cầu khẩn, buổi tối liền ra khỏi thành ngủ.
Vương đều không thể cự tuyệt công dân tiến vào, nhưng cũng muốn để phòng những người này chen ở vương đô, không cẩn thận gây chuyện thị phi, gây ra hỗn loạn, ảnh hưởng đến vương đô trật tự cùng người khác bình thường sinh hoạt, liền đặc biệt phái người tới quản lý những này triêu thánh giả, hướng về một phần nghèo khó giả phân phát đồ ăn cùng nước uống, tổ chức bọn họ đến đặc biệt địa phương dựng lều vải, quốc vương cùng Vương Hậu thậm chí còn chọn một ngày, tự mình thăm viếng những người này, tán dương bọn họ có một viên dáng vóc tiều tụy tâm. Mà ngày đó, Giáo Tông cũng đi theo quốc vương phía sau, cuối cùng thậm chí tự mình làm bọn họ làm một lần đơn giản Misa.
Làm vương thất bên trong tối không có việc để làm vương trữ, đương nhiên phải so với quốc vương cùng Vương Hậu có nhiều thời gian hơn quan tâm những này triêu thánh giả, liền ở mỗi cái giáo đường cùng triêu thánh giả khu dân cư, thường thường có thể nhìn thấy vương trữ bóng người, hắn thậm chí sẽ cùng mọi người cùng nhau cầu xin, xướng thánh ca.
Liền, có một ngày, ở toàn đế quốc to lớn nhất giáo đường, thánh Lehmann đại trong giảng đường, làm Edward đứng ở hàng trước, cùng mọi người cùng nhau cầu xin thời điểm, đột nhiên sắc mặt tái nhợt, chân mềm nhũn, ngã rầm trên mặt đất, ngất đi. Vương trữ bị nhanh chóng nhấc đến giáo đường mặt sau tu đạo viện, nhấc tiến vào Giáo Tông trong phòng, chờ đợi bác sĩ cứu trị, nhưng mà bác sĩ còn chưa tới, Giáo Tông trong phòng đột nhiên sáng lên chói mắt kim quang, kim quang từ cửa sổ lộ ra đến, đâm vào người không mở mắt ra được, theo sát , một trận lúc ẩn lúc hiện tiếng ca từ phương xa vang lên, ưu mỹ êm tai, uyển chuyển du dương, toàn bộ quá trình kéo dài có điều một phút, sau đó kim quang cùng tiếng ca đột nhiên biến mất, vừa còn thần trí không rõ vương trữ đầu đầy mồ hôi vọt ra khỏi phòng, không để ý một đám vương trữ người hầu cùng giáo đường thần quan ngăn cản, vọt vào nhà thờ lớn, đánh gục ở cung phụng thánh hài cùng kim hoàn Long trước, gào khóc.
"Orgona ở thượng." Giáo Tông phất áo thụy hai thế hơi nhíu mày, một mặt ân cần hỏi han, "Con của ta, chuyện gì xảy ra, để ngươi thống khổ như vậy?"
Edward nhào vào trong ngực của hắn, khóc lớn nói: "Trời ạ, trời ạ! Ta đều biết ! Orgona đem hết thảy đều nhìn ở trong mắt, hắn đem hết thảy đều nói cho ta biết, ta đều biết !" Đón lấy, hắn lại xoay người ôm lấy vẫn đi theo phía sau mình William, hắn vẫn hai đầu gối quỳ trên mặt đất, độ cao này vừa vặn đủ hắn ôm lấy William eo, để hắn ngưỡng mộ đối phương, "Trời ạ, xin lỗi, xin lỗi! Ta thân ái đệ đệ, xin lỗi... Nha, Orgona ở thượng, ta làm sao xứng đáng hô ngươi vì là đệ đệ đây! Trời ạ, trời ạ!" Hắn phục trên đất tiếp tục thống khổ, mà William mờ mịt luống cuống cũng quỳ xuống, ôm lấy Edward.
"Ngươi đều biết cái gì, con của ta?" Phất áo thụy hai thế đi tới ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng vỗ Edward phía sau lưng, dụ dỗ từng bước nói, trong giáo đường, Edward cố ý dặn dò hạ xuống người chính không chút biến sắc duy trì trật tự, làm cho tất cả mọi người đều yên tĩnh lại. Rất nhanh, giáo đường liền yên tĩnh dường như tuần lễ ngày nghe giáo chủ giảng bài thì như vậy , tất cả mọi người đều thân thiết nhìn phục trên đất khóc đến thê thê ai ai vương trữ, muốn nghe đến vương trữ gào khóc nguyên nhân.
Edward, William cùng Giáo Tông vị trí, chính là trong giáo đường mấu chốt nhất mấy cái vị trí một trong, lớn như vậy giáo đường, nếu như muốn đang giảng bài thì, không cần hí lên lực kiệt cũng có thể làm cho người phía sau nghe được rõ rõ ràng ràng, liền cần kiến trúc sư môn xảo diệu thiết kế trong giáo đường bộ cấu tạo, làm cho ở nào đó mấy cái điểm, làm người lúc nói chuyện, âm thanh âm lượng có thể làm hết sức tăng lớn. Mà hiện tại Edward vừa vặn chiếm cứ như vậy một điểm, làm quốc vương cùng Vương Hậu lên ngôi thời điểm, sẽ ở vị trí này mang lên cái ghế, làm quốc vương cùng Vương Hậu mặt nạ xong xuôi sau, sẽ ngồi ở ở vị trí này, hướng về thần dân của hắn môn lên tiếng đọc diễn văn.
Bởi vậy hiện tại, Edward khóc tố âm thanh, vừa vặn rõ ràng truyền khắp toàn bộ giáo đường, tất cả mọi người đều rõ ràng nghe được vương trữ nói:
"Trời ạ! Ta thực sự là nghiệp chướng nặng nề, Giáo Tông đại nhân, ta thực sự là nghiệp chướng nặng nề! Cái kia tu hú chiếm tổ chim khách người, cái kia chiếm lấy nguyên tác bản không thuộc về mình vị trí người, nói chính là ta a! Ta không phải chân chính vương trữ, ta không phải quốc vương bệ hạ hài tử, ta thậm chí không phải Vương Hậu bệ hạ hài tử! Chân chính vương trữ, là William! Mà cho nên ta sẽ lấy thấp hèn thân, chiếm cứ vương trữ vị trí nguyên nhân, là bởi vì Aboulos gia tộc dự định mưu phản, bọn họ muốn dùng ta đến ma túy quốc vương!"
Toàn bộ giáo đường tất cả xôn xao, Edward người bận rộn tiếp tục chủ trì trật tự, làm cho đại gia rõ ràng nghe Edward nói hết lời.
Edward thẳng thắn dứt khoát đem mình cùng William thân thế đều bàn giao một lần, trọng điểm cường điệu William thân phận tính hợp pháp, khen William trăm năm, thậm chí ngàn năm khó gặp một lần thiên tư, cùng với chính mình cũng không biết Vương Hậu dụng tâm hiểm ác vô tội, sau đó hắn khóc lóc đi rút thị vệ đao, biểu thị muốn lấy chết tạ tội, kết thúc chính mình này tội ác sinh mệnh, đây đương nhiên là không thể thành công, Edward dù sao cũng là cái á thú nhân, đeo đao thú nhân bọn thị vệ làm sao có khả năng để hắn đụng tới đao của mình đây? Đón lấy, một đám thần quan, vương trữ người hầu còn có William ngăn cản Edward, William càng là ôm chặt lấy Edward, kkông để cho hắn làm thương tổn đến chính mình.
Ở hỗn loạn tưng bừng tiếng khóc bên trong, Giáo Tông trung khí mười phần âm thanh ở giáo đường bên trong vang lên: "Edward Lancaster, ngươi tại sao có thể như vậy phụ lòng Orgona quan tâm, đi phạm tự sát như vậy trọng tội? Ngươi lẽ nào đã quên, tự sát người linh hồn, vĩnh viễn sẽ không bị thiên đường tiếp thu, chỉ có thể ở trong nhân thế bồi hồi, mãi đến tận bị năm tháng biến mất hầu như không còn? Ngươi tại sao không suy nghĩ một chút, tại sao Orgona phải đem như vậy việc trọng yếu nói cho ngươi? Lấy Orgona trí tuệ, vừa hạ xuống Thần dụ, lẽ nào chỉ là mượn ngươi tay chủ trì công chính?"
Trong giáo đường hoàn toàn yên tĩnh, tất cả mọi người đều ngừng thở, nhìn đăm chiêu vương trữ —— không, nếu như tất cả những thứ này đều là thật sự, vậy hẳn là biến thành trước vương trữ . Edward đình chỉ gào khóc, hắn phảng phất nghĩ tới điều gì, con mắt càng ngày càng sáng, cuối cùng đứng lên, kinh hô: "Trời ạ, trời ạ! Cảm tạ ngài nhân từ! Cảm tạ ngài ưu ái!" Hắn nhào tới thánh hài trước, hôn môi mặt đất, vẻ mặt mừng đến phát khóc.
"Làm sao , con của ta?" Phất áo thụy hai thế hỏi.
Edward kinh hỉ hô: "Orgona ban tặng ta thần kỳ không gian! Ta không gian từ phổ thông không gian đã biến thành có thể trồng trọt thảo dược không gian, thậm chí còn có thể vượt cấp gắn kết ma tinh!" Nói, trong tay hắn đột nhiên xuất hiện một đám lớn cấp tám ma tinh, cấp tám ma tinh ẩn chứa dày đặc nguyên tố khí tức lập tức dồi dào toàn bộ đại sảnh.
Cấp tám ma tinh quý giá mà ít ỏi, rất nhiều người cả đời đều chưa từng thấy cấp tám ma tinh dung mạo ra sao, trong giáo đường nhất thời hỗn loạn một mảnh, tất cả mọi người đều muốn về phía trước chen, đi xem xem cấp tám ma tinh dáng vẻ. Bọn thị vệ bận rộn cản bọn họ lại, miễn cho bọn họ thật sự vọt tới phía trước, xúc phạm tới mấy vị quý tộc cùng Giáo Tông.
Edward cùng Giáo Tông nhìn nhau nở nụ cười, trao đổi một thoả mãn ánh mắt, ở loại này tình cảnh , bọn họ không cần, cũng không có thời gian chậm rãi làm nền, đem tất cả làm mười phân vẹn mười, hoặc là để hết thảy đều không hề lỗ thủng, bọn họ chỉ cần đem mấu chốt nhất kết quả lan truyền ra ngoài, sau đó làm nổi bật bầu không khí, để mọi người tin tưởng là có thể . Mọi người là từ chúng, cho dù trong lòng có nghi hoặc, có thể như quả đại gia đều tin tưởng , như vậy hắn cũng sẽ ngăn chặn nghi hoặc, theo đồng thời tin tưởng bị ép nhét tới được "Sự thực" .
Liền Giáo Tông giơ tay lên, dần dần, vừa còn sôi trào quần chúng yên tĩnh lại, liền hắn lớn tiếng nói: "Ngày hôm nay, chúng ta chứng kiến một kỳ tích! Orgona đem đế quốc chân chính vương trữ trả lại chúng ta, cũng đem chính mình hướng vào người hầu ban tặng vương trữ! Này thần kỳ không gian chính là Orgona đối với Edward Lancaster sủng ái, Orgona cũng không trách tội Edward đã từng phạm vào tội nghiệt, hắn khoan dung Edward, tha thứ cái này thân bất do kỷ hài tử, hắn ban tặng đứa nhỏ này năng lực mới, làm cho hắn phụ tá chân chính vương trữ, trở thành đế quốc tương lai vĩ đại nhất quân chủ!"
Nói, hắn đem Edward trên đầu vương miện gỡ xuống, đeo ở William trên đầu —— lúc này ai cũng sẽ không nghĩ tới, ngày hôm nay vương trữ vì sao lại mang tới vương miện —— lại sẽ Edward trên tay phải vương trữ quyền giới đeo ở William trên tay phải. Hắn giơ lên William tay phải, để vị kia dày nặng nhẫn dưới ánh mặt trời sáng lên lấp loá, cao giọng nói: "Tôn quý vô cùng vương trữ điện hạ, William vương tử, vạn tuế!"
Edward sắp xếp người lập tức bắt đầu hoan hô vạn tuế, lập tức, mọi người cũng theo hoan hô vạn tuế, Edward cầm trong tay cái kia một cái cấp tám ma tinh ném lên trời, cao giọng nói: "William điện hạ vạn tuế!" Nói, hắn một chân quỳ xuống, giơ lên William tay phải, ở hắn quyền giới thượng, ấn cái kế tiếp dáng vóc tiều tụy hôn.
Tất cả tiến triển chính là như vậy nhanh, bầu không khí lại là như vậy nhiệt liệt, không có ai có thời gian suy nghĩ, cho dù suy nghĩ , tất cả cũng đều bụi bậm lắng xuống, sẽ thành chắc chắn, có điều mấy mười phút bên trong, Edward vương tử xuống đài, vương trữ đã biến thành William. Đến đây hành hương đám người "Vạn tuế" tiếng hoan hô vang dội phá tan bầu trời, vang vọng toàn bộ vương đô, lại như một cái búa tạ, mạnh mẽ nện trống trận, khai hỏa chiến tranh khúc nhạc dạo.
☆, Chương 62:
Giáo đường bên này "Vạn tuế" âm thanh còn không kết thúc, Edward người đã bắt đầu ở vương đô bên trong truyền bá trong giáo đường chuyện đã xảy ra toàn quá trình, đương nhiên, nhóm đầu tiên nghe được tin tức này người cũng là có độ công kích, lựa chọn vừa vặn là từ thánh Lehmann nhà thờ lớn trở về Vương Cung trên con đường này cư dân.
Edward cùng William không có ở bên ngoài trì hoãn quá lâu, đợi được người thủ hạ hồi bẩm đường về trên đường đã sau khi chuẩn bị sẵn sàng, liền rời khỏi giáo đường. Hắn không có để William ngồi hắn khi đến ngồi xuống xe ngựa, mà là để hắn cưỡi ngựa, cực kỳ rêu rao xuyên qua đường cái.
Cứ việc toàn bộ quá trình Edward đã cùng William diễn tập qua vô số lần, nước đã đến chân, William vẫn là căng thẳng đầu đầy là mồ hôi, vừa nãy ở giáo đường bên trong, hắn cái gì đều không cần nói, chỉ cần ngậm kín miệng, chờ Edward cùng Giáo Tông đem tất cả quyết định là có thể , mà hiện tại, cần hắn cưỡi dực mã, đi ở trước nhất, mang theo dẫn Edward chờ một đám quý tộc trở về Vương Cung. Mà trước đó, hắn từ trước đến giờ đều là đi theo Edward mặt sau, chưa từng có siêu trước qua.
"Ta sợ hãi." Làm Edward đỡ hắn lên ngựa thì, William nắm thật chặt hắn tay, căng thẳng nhỏ giọng nói rằng, "Điện hạ, ta sợ hãi."
"Ngài không thể lại xưng hô như vậy , William vương tử điện hạ." Edward trói lại William tay phải, chăm chú ngắt một hồi, lại đem giơ lên, hôn một cái trên ngón tay của hắn nhẫn, nói rằng, "Ngươi muốn trực tiếp xưng hô tên của ta, gọi ta Edward. Từ hiện vào đúng lúc này lên, ngoại trừ quốc vương, ngươi không cần hướng về bất kỳ ai hành lễ, bao quát Vương Hậu, nàng đã là tội danh chứng thực đế quốc kẻ phản bội ."
William dùng sức nắm Edward ngón tay, Edward có thể từ đây cơ hồ để hắn có chút đau đau cường độ thượng cảm nhận được hắn khủng hoảng. Ở bên cạnh bọn họ, là một đám mờ mịt vương trữ người hầu cùng thị vệ, cùng với chính đang hoan hô quần chúng vây xem môn, tất cả những thứ này đều là như vậy kỳ quái, có điều mấy mười phút, một cao cao tại thượng tồn tại rơi vào bụi trần, mà một ngày xưa bên trong không đạo đức tồn tại, đã biến thành mọi người ngước nhìn cùng sùng kính đối tượng, mà như vậy gần như hoang đường sự tình, nhưng không có người lấy ra dị nghị, tất cả mọi người tựa hồ cũng cảm thấy chuyện đương nhiên, phảng phất đã sớm đối với tất cả những thứ này rõ ràng trong lòng. Đối mặt quỷ dị tất cả, nếu như William không cảm thấy sợ hãi cùng khủng hoảng, Edward ngược lại sẽ cảm thấy kỳ quái .
"Đừng sợ." Edward ngửa đầu nhìn con mắt của hắn, "Đừng sợ, tất cả những thứ này có điều là bình định, ngươi không cần sợ hãi. Hơn nữa, ngươi còn có ta, ta sẽ vẫn giúp ngươi."
William vững vàng nhìn chằm chằm Edward con mắt, cuối cùng chậm rãi gật gật đầu, nói: "Ngài... Ngươi là Orgona ban tặng ta, ta..." Hắn do dự nửa ngày, vẫn là đem cái từ này nói ra, "... Ban tặng ta người hầu, ngươi lắng nghe qua Thần dụ, điều này nói rõ ngươi rất được Orgona yêu thích. Ta nghĩ, như vậy ngươi, có tư cách cùng ta ngồi chung một ngựa." Thoại nói tới đây, hắn dừng một chút, âm thanh trở nên yếu ớt chút, "Hơn nữa, ta cũng muốn cùng ngươi ngồi chung một ngựa... Xin nhờ , điện hạ..." Câu nói sau cùng, hầu như chỉ còn dư lại một mơ hồ khẩu hình.
William lời nói này nói tới phi thường khéo léo, rất có vương trữ khí thế, Edward kiêu ngạo đến cơ hồ muốn rơi lệ , nhưng mà cuối cùng câu kia "Xin nhờ " lại để cho hắn cảm thấy một trận chua xót cùng đau lòng, nếu như có thể, hắn hi vọng mình có thể bảo vệ William, vẫn đem hắn thuận thuận lợi lợi đưa lên vương vị, nhưng là hiện thực không cho phép hắn đem William vẫn bảo hộ ở phía sau chính mình, hơn nữa đứa nhỏ này bây giờ nhìn lên tuy rằng còn là một thấp thấp tiểu hài tử, có thể mấy tháng sau đó, liền sẽ biến thành so với mình còn cao lớn hơn rất nhiều người trưởng thành rồi, hắn cũng không thể lại đem William cho rằng là tiểu hài tử, này sẽ hại hắn.
"Vương trữ không thể cùng người khác cùng thành một ngựa, điện hạ." Edward nhịn xuống lòng chua xót, giải thích, "Có thể cùng ngài ngồi chung, chỉ có thể là ngài cha mẹ, ngài bầu bạn, hoặc là hài tử của ngài, những người khác, không có tư cách này, bao quát ta."
William bạch gương mặt, cắn môi, cuối cùng khe khẽ gật đầu, "Ta biết rồi."
Edward nhẹ nhàng vỗ vỗ mu bàn tay của hắn, an ủi: "Không phải sợ, ta sẽ theo sát ở ngài phía sau."
Đời mới vương trữ đoàn xe cùng với kiêu căng xuyên qua đám người xem náo nhiệt, dọc theo đường đi, Edward người vẫn ở có thể lên hống, hoan hô "William vương tử vạn tuế", "Trời hữu vương trữ", "Trời hữu Thần Quyến giả" chờ thoại. Một phần không rõ tình huống người theo bản năng cùng gió hoan hô, mà bầu không khí như thế này cảm hoá là cấp tốc, cũng vô cùng có mê hoặc tính, rất nhiều người tuy rằng còn không biết rõ đến cùng xảy ra chuyện gì, trong lòng ôm ấp rất lớn nghi hoặc, vẫn như cũ cẩn thận lựa chọn yên tĩnh bàng quan, chuyện lớn như vậy, quốc vương tất nhiên đã biết rồi, cuối cùng đến cùng là tình huống thế nào, vẫn là chờ đợi quốc vương cuối cùng phán quyết thỏa đáng nhất.
William biểu hiện phi thường xuất sắc, hắn đã ở trong âm thầm bị Edward huấn luyện không biết bao nhiêu lần , lúc này, hắn rụt rè thận trọng hướng về xung quanh quần chúng phất tay hỏi thăm, tư thái cao quý, thể hiện ra hoàn mỹ nhất vương thất thành viên phong thái, không thể so Edward kém. Mà Edward cưỡi một nhóm khác dực mã, theo sát ở William phía sau, hắn phủ thêm một cái tố đen trường bào che lại trên người hoa lệ trang phục, hắn trước ngực mang theo một viên vàng rực rỡ kim hoàn Long dây chuyền, hoàn toàn chính là một thần quan dáng dấp .
Bọn họ liền như vậy rêu rao khắp nơi - trở lại Vương Cung, mà quốc vương đã sớm biết được chỉnh cái chuyện đã xảy ra, phái người canh giữ ở cửa lớn cửa, Edward cùng William vừa vào cửa, lập tức bị mang tới quốc vương kể chuyện phòng.
Ở trong thư phòng, bọn họ rốt cục đã được kiến thức một cấp tám đỉnh cao cường giả ở nằm ở nổi giận trạng thái thì, sẽ làm cho người ta cỡ nào cảm giác ngột ngạt, Edward lảo đảo một cái, hầu như đứng không vững, suýt chút nữa té lăn trên đất. William đỡ lấy cánh tay của hắn, che ở trước người của hắn, nhìn sắc mặt âm trầm quốc vương, do dự một chút, cuối cùng nói: "Phụ vương."
Quốc vương trầm mặt, chậm rãi đứng lên, đi tới William cùng Edward trước mặt, cúi đầu nhìn đem Edward gắt gao hộ ở phía sau William, cười lạnh nói: "Cút ngay!"
"Phụ thân!" William không chịu nhượng bộ, "Điện hạ... Edward là vì muốn tốt cho ta!"
Quốc vương mang theo cổ của hắn đem hắn vứt qua một bên —— này đối với hắn mà nói quả thực ung dung như là vứt đi một gối, hắn đưa tay ra, cấp tốc bóp lấy Edward cái cổ, đem hắn nhắc tới trước mặt chính mình: "Ngươi cái này vô liêm sỉ thằng con hoang, ngươi làm sao dám làm ra chuyện như vậy? Ngươi có phải là thật hay không cho rằng, có William che ở trước mặt ngươi, ta liền không dám giết ngươi?"
Edward nắm lấy hắn cứng rắn dường như ống tuýp bình thường cánh tay, nỗ lực đem cổ của chính mình giải cứu ra. Bị ném qua một bên William đã biến thành thú hình, xông lên, mạnh mẽ cắn vào quốc vương thủ đoạn, quốc vương cười lạnh một tiếng, vị thành niên William căn bản là không có cách cho hắn tạo thành thương tổn, hắn tay run lên, đem Edward ném qua một bên, lại dùng cái tay còn lại lại một lần nữa đem William bỏ qua.
Edward rơi đầu váng mắt hoa, hắn nỗ lực chống đỡ thân thể của chính mình ngồi dậy đến, nhịn xuống thân thể đau đớn, ngẩng đầu lên nhìn quốc vương, lộ ra một nụ cười chiến thắng: "Ngài không dám giết ta, bệ hạ, bằng không ngài vừa nãy liền đem ta trảm thủ ở hồi cung trên đường . Ta là lắng nghe Orgona Thần dụ Thần Quyến giả, ta là có thể bằng này bị gọi là St.Edward sống sót thánh nhân, ta là Orgona ban cho chân chính vương trữ người hầu, nếu như ta chết rồi, liền đại biểu Orgona không lại quan tâm Lancaster gia tộc, đại diện cho cái này vương triều tức sẽ đi về phía suy sụp, hướng đi tử vong."
"Ngươi đây là đang uy hiếp ta?" Quốc vương cười lạnh nói.
Edward cũng nở nụ cười: "Ta chỉ là ở hướng về ngài trình bày một sự thật."
"Quả thật là thấp hèn huyết mạch, đăm chiêu nghĩ (muốn;nhớ) cũng là như thế thấp hèn ác độc. Hỏng rồi tâm hạt giống, trồng ra đến cũng là khó coi xấu xí thực vật." Quốc vương nguy hiểm thả nhẹ chính mình âm thanh.
"Không sánh được ngài, bệ hạ, cho ngài làm nhiều như vậy năm nhi tử, cũng có điều học một điểm ngài da lông thôi." Edward không nhường chút nào bộ, hắn hiện tại đã cùng quốc vương không để ý mặt mũi, có thể duy trì, cũng chỉ có người ngoài ở đây thì bình tĩnh, mà ở loại này không có người ngoài tình huống, hắn liền muốn cùng quốc vương đối chọi gay gắt, miễn được đối phương cảm giác mình dễ ức hiếp. Từ hôm nay trở đi, sau đó mỗi một ngày, hắn đều đem sống ở bị quốc vương ám sát uy hiếp trúng rồi, thế nhưng ngay cả như vậy, hắn cũng không thể hướng về quốc vương yếu thế, sự tình đã làm, lại yếu thế, có điều là ở nhục nhã chính mình thôi.
Quốc vương ánh mắt lại như là đang nhìn một kẻ đã chết bình thường lạnh lùng. William biến trở về hình người, xông tới đem Edward dìu lên. Edward sờ sờ William đầu, nhìn quốc vương giả cười nói: "Ta không biết ngài tại sao tức giận như thế, hiện tại tình huống như thế không phải rất tốt sao? Ngài nguyên bản cũng dự định chờ William sau khi trưởng thành liền phong hắn làm vương trữ, ta có điều là sớm mấy tháng thôi, như vậy thật tốt, còn có thể đánh Vương Hậu bệ cái kế tiếp xuất kỳ bất ý đây."
Này chính là để nhất quán hung hăng quốc vương nhất là căm tức, luôn luôn không bị hắn nhìn ở trong mắt Edward dĩ nhiên bố trí như vậy một cái bẫy, để hắn chỉ có thể theo Edward kịch bản tiếp tục đi, hắn không có thể phủ nhận William thân thế, từ chối sắc phong hắn vì là vương trữ, hắn cũng không có thể phủ nhận Edward thân thế, bởi vì hắn đang muốn dùng lý do này đi giải quyết Vương Hậu cùng Aboulos gia tộc, hắn cũng không thể giết Edward, phất áo thụy hai thế đã đứng Edward bên này, Edward có giáo hội tại sau lưng chống đỡ, nếu như ra bất kỳ bất ngờ, lấy hiện ở quốc nội cục diện hỗn loạn, e sợ lập tức liền sẽ có người lấy mưu giết thánh nhân, vi phạm Orgona thánh huấn vì lý do, khởi binh lật đổ Lancaster gia tộc.
"Phụ thân!" William lại một lần nữa che ở Edward trước người, "Edward làm tất cả những thứ này, toàn đều là ta, ngài muốn trách thì trách ta đi!"
"Rất tốt." Quốc vương dần dần thu hồi trên người khiếp người sát khí cùng lửa giận, hắn từ trước đến giờ về mặt tình cảm cực kỳ tự chế, tình cờ mất khống chế, lại như hiện tại như vậy, cũng sẽ rất nhanh điều chỉnh xong, "Rất tốt." Hắn nhìn chằm chằm Edward, phảng phất dã thú nhìn chằm chằm chính mình con mồi, "Ngươi cũng thật là ra ngoài dự liệu của ta." Hắn ngoài cười nhưng trong không cười cong lên khóe miệng, "Nhớ kỹ ngươi lời thề, cố gắng hầu hạ William vương tử, đi ra ngoài đi."
Hai người lui ra thư phòng, ngoài cửa đứng chính là vẫn một bộ không dám tin tưởng dáng dấp người hầu môn, bọn họ rời đi Vương Cung thời điểm, hầu hạ vẫn là Edward vương tử, mà lúc trở lại, chủ nhân của bọn họ liền đã biến thành bọn họ đã từng đồng liêu, tất cả mọi người đều là một bộ bị sét đánh bình thường ngơ ngác mộc mộc dáng vẻ, phản ứng đều trì độn .
Edward nhìn những người này, trong lòng cảm thấy buồn cười, theo bản năng nghĩ (muốn;nhớ) sờ một cái William đầu, lúc này mới nhớ tới đến William đã không phải hắn có thể tùy tiện mò người , hắn đã trở thành cao quý vương trữ. Liền, Edward hơi cúc cung, nụ cười đáng yêu quay về William nói: "Vương trữ điện hạ, hiện tại có muốn hay không trở về phòng?"
William vẻ mặt phức tạp liếc mắt nhìn hắn, đưa tay kéo hắn tay, gật gật đầu, mang theo đại gia đi trở về.
☆, Chương 63:
Vương trữ gian phòng vẫn là gian phòng kia, có điều thời gian mấy tiếng, còn đến không kịp phát sinh biến hóa gì đó. Đi tới một nửa thời điểm, bọn họ liền nhìn thấy Vương Hậu mang theo mấy cái người hầu cùng một đoàn Vương Hậu vệ đội binh lính, khí thế hùng hổ vọt tới.
Edward lập tức kéo William, cấp tốc lùi về sau, cũng cao giọng hô: "Thị vệ, bảo vệ vương trữ!" Hắn không thể không như vậy cẩn thận cảnh giác, vừa nãy ở giáo đường, hắn sáng tỏ lên án Vương Hậu là phản quốc nghịch thần, e sợ những này ngôn luận cũng đã truyền tới Vương Cung, nhìn dáng dấp quốc vương còn chưa kịp khống chế lại Vương Hậu, có điều gặp Edward, bình tĩnh lại, xử lý Vương Hậu cũng chính là mấy phút đồng hồ này sự tình , Vương Hậu tự nhiên không thể ngồi chờ chết, hiện tại bộ dáng này, cũng giống như là muốn tử chiến đến cùng, hoặc là muốn nhân cơ hội giết William sẽ rời đi, hoặc là như một đời trước như thế đem Edward bắt đi, tương lai kiên quyết không thừa nhận Edward thân phận thực sự, chỉ nói là quốc vương âm mưu là được , tiếp tục mượn Edward vương trữ thân phận cùng quốc vương chống lại.
Hành lang bọn thị vệ có chút thăm dò không đầu óc, có điều vẫn là dựa theo tiền nhậm vương trữ dặn dò xông tới, nhưng lại không biết có muốn hay không ngăn cản Vương Hậu, dù sao hiện tại Vương Hậu cũng là một vị bệ hạ. Edward một bên ở trong lòng oán giận quốc vương động tác chậm, một bên đem William kéo đến phía sau chính mình bảo vệ, Vương Hậu sẽ không làm thương tổn tính mạng của hắn, dù sao hắn đã từng vương trữ thân phận cũng là một đại lợi khí, thế nhưng William liền không giống nhau , chỉ cần có khả năng, Vương Hậu tuyệt đối sẽ không lưu lại William tính mạng.
"Edward, ta quả thực quá thất vọng rồi!" Vương Hậu lạnh lùng nói, "Ngươi càng bị này thấp hèn con riêng mê hoặc thành như vậy! Mau tới đây, ta cũng sẽ không bao giờ cho phép tên tiểu tạp chủng này lại xuất hiện ở bên cạnh ngươi! Edward, mau tới đây!"
Edward không để ý đến Vương Hậu, hắn cảnh giác quan sát đối phương động tác, hơi nghiêng đầu, đối với phía sau William nói: "Một khi tình huống không đúng, ngươi liền mau mau đi tìm quốc vương, rõ ràng ..."
Mười mấy chi băng tiễn mang theo sắc bén tiếng rít xuyên qua Vương Cung hành lang hai bên to lớn cửa sổ, thẳng tắp bắn về phía William. Vương trữ bọn thị vệ cấp tốc phản ứng lại, ngăn trở William cùng Edward, rút đao đem băng tiễn chặt đứt.
"Vương Hậu phản quốc !" Edward lập tức cao giọng hô, "Vương Hậu phản quốc ! Nàng muốn mưu sát vương trữ! Hộ giá! Mau tới hộ giá!"
Mấy cái thú hình không phải quá to lớn thị vệ lập tức biến thân thú hình, che ở hai phe trong trận doanh . Vậy mà lúc này, mấy cái đã biến thân thú hình thú nhân từ cửa sổ nhảy vào, há mồm chính là cuồn cuộn nhiệt diễm. Á các thú nhân kinh sợ âm thanh rít gào lên, hai cái vương trữ cận vệ binh sĩ lập tức biến ra tường băng bảo vệ mấy vị á thú nhân, có khác mấy vị thị vệ nhằm phía này mấy cái người tập kích, mạnh mẽ đem bọn họ đẩy ra hành lang. Hành lang này một bên vách tường bởi vì tranh đấu mà sụp xuống, lại dẫn tới á thú nhân người hầu một trận sợ hãi rít gào.
Edward bình tĩnh lùi tới vòng bảo hộ bên trong, hiện tại tình huống như thế, hắn không biết mình có phải là đến lượt để William rời đi, hắn lo lắng William ở đi tìm quốc vương trên đường còn sẽ gặp phải Vương Hậu cái khác mai phục.
"Đừng sợ." Hắn nghiêng đầu đối với phía sau William nói, "Quốc vương bệ hạ người khẳng định rất nhanh sẽ trở lại ."
"Ta không sợ." William nói, "Ngài đừng đứng cao như thế, ngài là á thú nhân, ta là thú nhân, ta không cần ngài bảo vệ ta."
Edward bật cười: "Ngươi đừng quên , ngươi có thể vẫn không có thành niên đây, nếu như muốn bảo vệ ta, chờ ngươi thành niên..."
Hắn đột nhiên cảm thấy một trận to lớn sức kéo, đem hắn từ vòng bảo hộ bên trong kéo ra ngoài, ném vào kịch liệt giao bên trong vòng chiến. Hắn mạnh mẽ ngã tại phủ kín tàn gạch ngói vỡ trên mặt đất, vài đạo thủy roi từ trên người hắn xẹt qua, một viên quả cầu lửa đánh vào cách hắn chân không muốn địa phương, quả cầu lửa bao phủ nhiệt độ cao lập tức bị phỏng làn da của hắn.
"Điện hạ!" William thất kinh hô, biến thân thú hình vọt tới, lại bị một cái khác bảo đảm hộ thị vệ của bọn họ ngăn cản .
Edward đầu óc trống rỗng, hắn theo bản năng liếc nhìn William, theo sát hắn cảm thấy một trận mãnh liệt ác ý từ một bên khác truyền đến, hắn quay đầu đi, chỉ kịp nhìn thấy một cái mang theo xước mang rô đuôi hướng về chính mình súy lại đây, đuôi chủ nhân tựa hồ là nghĩ (muốn;nhớ) công kích một cái khác Vương Hậu mang đến tên côn đồ, thế nhưng Edward theo bản năng rõ ràng, người này chính là nghĩ (muốn;nhớ) giết mình. Hắn muốn chạy, thế nhưng đuôi tốc độ quá nhanh, sắp tới hắn phản ứng không kịp nữa, mắt thấy liền muốn đem chính mình chặn ngang chặt đứt ——
William mạnh mẽ đá văng ra ngăn cản thị vệ của chính mình, chân sau giẫm một cái, đón nhận cái kia đuôi, ngăn cản đường đi của nó, một giây sau, William duỗi ra sắc bén lợi trảo —— vị thành niên thân thể chỉ là ảnh hưởng đến hắn nguyên tố chứa đựng dung lượng, nhưng không ảnh hưởng hắn lợi trảo răng nanh cùng mang xước mang rô đuôi, hắn một cái cắn vào này điều đuôi, kéo xuống một tảng lớn thịt, cùng lúc đó, bắn ra dường như đao nhọn bình thường móng tay sâu sắc đâm vào này điều đuôi, hầu như xuyên thấu, William dùng sức kéo một cái, ở người kia trong tiếng kêu gào thê thảm, này đuôi cơ hồ bị William chặt đứt.
Edward sững sờ nhìn William, mà làm xong tất cả những thứ này William lập tức biến trở về hình người, ôm lấy bị dọa đến có chút hoảng thần Edward trở về triệt, William dù sao cũng là thú nhân, tuy rằng không có thành niên, ôm lấy một Edward vẫn là thừa sức.
Đang lúc này, đột nhiên lại tuôn ra một nhóm thị vệ gia nhập chiến cuộc, nhân số thượng ưu thế để bọn họ cấp tốc đồng phục Vương Hậu người, mà Vương Hậu từ lúc phát hiện tình huống không đúng thời điểm rời đi hành lang. Vệ đội trưởng cũng không có phái người truy đuổi Vương Hậu, thấy trong hành lang đã có thể sau khi an toàn, lập tức đi tới William trước mặt, nói: "Vương trữ điện hạ, Vương Hậu phản quốc, vì an toàn của ngài, quốc vương bệ hạ để ngài đi thư phòng của hắn, cùng hắn sống chung một chỗ, đợi được bệ hạ đem trong vương cung thuộc về Vương Hậu kẻ phản bội toàn bộ dọn dẹp sạch sẽ."
Edward nhìn thị vệ trưởng, trong chớp mắt, đột nhiên rõ ràng tất cả. Lấy quốc vương tính cách, ở chính mình ở giáo đường trước mặt mọi người vạch trần Vương Hậu âm mưu tin tức truyền quay lại Vương Cung sau, hắn lại là nổi giận, cũng sẽ không quên làm chính sự, tất nhiên bố trí xuống thiên la địa võng, nhân lúc(thừa dịp) Vương Hậu cùng Aboulos gia tộc chưa sẵn sàng, đem một lưới bắt hết, quốc vương vẫn biết Vương Hậu mưu phản tâm tư, như thế nào sẽ thả mặc nàng uy hiếp đến chính mình tối hướng vào người thừa kế đây? Vương Hậu nguyên bản căn bản không thể vọt tới William trước mặt.
Như vậy, tất cả những thứ này liền đều là quốc vương cố ý, hắn muốn nhân lúc(thừa dịp) giết lung tung đi chính mình, vu oan ở Vương Hậu trên người, như vậy như vậy, giết Thần Quyến giả người chính là Vương Hậu, là Vương Hậu mắt thấy âm mưu bại lộ, liền lòng mang oán hận, giết phản bội chính mình Edward, như vậy, Thần Quyến giả tử vong rồi cùng Lancaster gia tộc không hề quan hệ, ngược lại có thể gây nên dân chúng đối với Aboulos gia tộc phản cảm căm ghét, mà nghe lệnh của Aboulos các binh sĩ cũng sẽ bởi vì sợ gặp phải Orgona khiển trách, dao động chính mình trung tâm.
Edward sắc mặt khó coi, những năm này tất cả phát triển quá thuận lợi , điều này làm cho hắn đã quên quốc vương dù sao làm mấy chục năm đế quốc thống soái, lòng dạ cùng thủ đoạn không phải là mình có thể so với được rồi, cẩn thận từng li từng tí một bên dưới, e sợ còn có thể rơi quốc vương bày xuống cạm bẫy, mà chính mình bất cẩn như vậy bên dưới, có thể sống sót, đúng là may mắn.
William nắm thật chặt Edward tay, hắn chậm rãi nhìn chung quanh bốn phía, ánh mắt cuối cùng lạc ở cái kia vừa bị hắn tổn thương đuôi binh lính trên người, người này không phải Vương Hậu người, là quốc vương phái đến vương trữ bên người thị vệ. Hắn lại quay đầu nhìn về phía Edward, nghẹ giọng hỏi: "Điện... Edward, ngươi cảm giác thế nào? Có chỗ nào không thoải mái sao?"
Edward lắc lắc đầu: "Chỉ là chân rơi có chút đau, có điều không phải vấn đề lớn lao gì."
William mím chặt môi, đưa tay sờ về phía Edward mặt, trên mặt cảm thấy một trận đâm nhói, Edward mới phát hiện mình mặt sượt phá một khối nhỏ nhi bì, hắn giơ tay lên nghĩ (muốn;nhớ) nắm chặt William tay, lúc này mới phát hiện tay của mình dĩ nhiên run đến không ra hình thù gì, không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ cười cợt.
William vẻ mặt trở nên nghiêm túc mà lạnh lùng, khuôn mặt này tuy rằng còn mang theo trẻ con phì, mà phần này lạnh lùng cùng nghiêm túc nhưng cũng không bởi vậy bị suy giảm, trái lại rất có quốc vương khí thế. Hắn buông ra Edward tay, rút ra thị vệ trưởng sắc bén bội đao, thị vệ trưởng giơ tay cản một hồi, song khi hắn đối đầu William con mắt thời điểm, nhưng chỉ có thể ngượng ngùng buông tay ra, nhỏ giọng nói: "Điện hạ?"
William không để ý đến hắn, đi thẳng tới tên kia thị vệ trước mặt, người thị vệ này đã biến trở về nhân hình, đuôi thượng vết thương chuyển đến trên lưng, đồng bạn của hắn chính đang vì hắn thuốc trị thương cầm máu.
"Vương trữ điện hạ?" Người kia bận rộn bò lên, hay bởi vì vết thương đau đớn mà có chút nhe răng trợn mắt, "Ta rất xin lỗi, điện hạ, ta..."
Bóng lưỡng đao diện trên không trung né qua một mảnh bạch quang, theo sát , một cái đầu lâu nặng nề rơi trên mặt đất, phát sinh tiếng vang nặng nề, tiếp theo là thất bỏ đầu lô thân thể, máu tươi từ trống rỗng nơi cổ mãnh liệt phun ra ngoài a, William cấp tốc né tránh máu tươi, trên mặt tràn đầy chán ghét vẻ mặt, nhìn những máu tươi này đem mặt đất nhuộm đỏ.
Đã biến thành một vùng phế tích trong hành lang vắng lặng không hề có một tiếng động, tất cả mọi người đều sợ hãi trợn to hai mắt, nhìn vừa tự mình chém một người đầu lâu William. Bọn họ cũng không khiếp sợ với còn vị thành niên William vương tử dĩ nhiên giết người chuyện này, thú nhân từ sinh ra lên, chính là khát vọng chiến đấu cùng máu tươi sinh vật, không biết quan sát bao nhiêu lần chiến đấu William, đối với tử vong cùng thi thể sớm sẽ không có lần thứ nhất nhìn thấy thì hoảng sợ cùng buồn nôn. Bọn họ chỉ là khiếp sợ với vương trữ vì sao lại chém giết một vị thị vệ, dù sao người này vừa còn đang vì hắn cùng Vương Hậu người chiến đấu, mà hiện tại, vương trữ không phân tốt xấu, tựa hồ là không có bất kỳ lý do gì, ở tất cả mọi người cũng không nghĩ đến thời khắc, gọn gàng nhanh chóng chém đầu của hắn.
"Điện hạ?" Thị vệ trưởng lẩm bẩm nói, "Ta trời ạ... Điện hạ, ngài đang làm gì?"
"Người này, là đế quốc kẻ phản bội." William xua đi đao trên mặt máu tươi, nói đơn giản, liếc mắt một cái thi thể của hắn, liền lập tức dời đi chỗ khác thực hiện, tựa hồ cảm thấy cực kỳ căm ghét, "Ta tận mắt đến hắn đem rất được Orgona sủng ái Thần Quyến giả, cũng chính là Edward các hạ, kéo đến thú nhân chiến đấu vị trí, ý đồ nhân lúc(thừa dịp) giết lung tung hại hắn."
"Trời ạ!" Á các thú nhân phát sinh từng trận kinh ngạc thốt lên, nhỏ tuổi đã khóc lên, bọn họ vừa sợ hãi liền khóc đều đã quên, hiện tại mới phản ứng được, trốn ở lớn tuổi người hầu trong lòng, trầm thấp nức nở lên.
William tiếp tục nói: "Thần Quyến giả là Orgona đối với đế quốc, đối với Lancaster gia tộc ban ân, Edward các hạ tương lai muốn phụ tá ta trở thành đế quốc vĩ đại quân vương, người này ý đồ sát hại Thần Quyến giả, là dự định để đế quốc, để Lancaster gia tộc mất đi Orgona sủng ái! Quả thực ác độc tới cực điểm!"
"Này, này chỉ sợ là cái hiểu lầm..." Thị vệ trưởng đầu đầy mồ hôi.
"Lẽ nào, ngươi là nói, ta bây giờ nói hoang?" William lạnh lùng nói, "Lẽ nào ý của ngươi là, ta dĩ nhiên sẽ vô duyên vô cớ thương tổn một vừa bảo vệ ta người?"
"Không! Đương nhiên không phải!" Thị vệ trưởng liên tục xin lỗi, "Ta rất xin lỗi, điện hạ, ta cũng không phải là nghi vấn ngài nói tới tất cả."
William không để ý đến hắn nữa, đem đao đổi cho hắn, hướng đi đã bị August dìu lên Edward, "Đi thôi, chúng ta đi tìm phụ thân." Hắn nói.
Edward lâu dài nhìn chăm chú William, đứa nhỏ này, vừa nãy dùng hung hăng nhất phương thức cực đoan nhất, bảo vệ hắn. Điều này làm cho hắn cảm thấy viền mắt toả nhiệt, hầu như cảm động muốn nước mắt chảy xuống.
William tựa hồ cảm thấy được Edward trong ánh mắt nồng nặc tâm tình, nhất thời mặt đỏ tới mang tai, ánh mắt cũng né tránh lên. Hắn vừa phát ra một trận vương trữ uy phong, mà đối mặt Edward thời điểm, lại đã biến thành một ngại ngùng hài tử.
"Đi thôi, điện hạ." Edward chủ động đứng ở sau lưng hắn, mỉm cười nói. William liếc mắt nhìn hắn, cấp tốc quay đầu đi, bước tiến nhưng lặng lẽ thả chậm lại.
☆, Chương 64:
Quả nhiên, chính như Edward trước suy nghĩ như vậy, quốc vương đã sớm trước một bước bày xuống thiên la địa võng, không chờ Vương Hậu mấy người phản ứng lại, liền đã xem một lưới bắt hết.
Aboulos gia tộc tộc trưởng, Palma công tước bị bắt thì còn không rõ ràng lắm đến cùng phát sinh cái gì, hắn làm sao cũng không thể muốn lấy được là Edward thân thế lộ ra ánh sáng, dù sao bọn họ khoảng thời gian này cùng quốc vương đánh đến lợi hại, mà quốc vương thái độ, tựa hồ không dự định ở William thành niên trước cùng bọn họ trở mặt. Liền, khi thấy chính mình đối thủ cũ tự mình đến bắt chính mình thời điểm, hắn ngoan cố bắt giữ, thậm chí biến thân thú hình, cùng đối phương khỏe mạnh đánh một trận, phá huỷ cả tòa hoa viên, oanh rơi mất dinh thự cánh.
Đến đây chấp hành bắt nhiệm vụ trung tướng cuối cùng đem Parma công tước đè xuống đất, đem khắc có thể hạn chế biến thân cùng nguyên tố lưu động ma pháp trận xích sắt bó ở trên cổ của hắn, nhìn bị ép hoàn nguyên hình người Parma công tước thống khổ nằm trên đất, hắn cười lạnh nói: "Lại dám lẫn lộn vương thất huyết thống, ngươi sẽ chờ bị treo cổ ở thánh Anthony quảng trường đi!"
Trước cơm tối, toàn bộ Aboulos gia tộc đều bị "Mời" tiến vào hắc tháp, Vương Hậu cũng không ngoại lệ, lệ thuộc với Aboulos gia tộc thế lực khắp nơi lúc này sụp đổ, một phần nguyên tác dự định nhân lúc(thừa dịp) loạn thoát đi vương đô, né tránh cục diện hỗn loạn, nhưng mà quốc vương đã sớm ngờ tới sẽ có xảy ra chuyện như vậy, phái trọng binh canh gác cửa thành, vào đêm sau lại nắm lấy mấy cái trước kia nương nhờ vào Aboulos gia tộc chó săn, nắm giữ thân phận quý tộc đưa vào hắc tháp, còn lại một chút chỉ là muốn đục nước béo cò phú thương cùng quan quân, cùng nhau đưa vào điều kiện độ chênh lệch ngục giam, chờ đợi điều tra kết quả. Có điều, hết thảy người cũng đã biết, chuyện này tất nhiên không thể dễ dàng, Aboulos gia tộc lần này e sợ muốn toàn quân diệt .
August làm Parma công tước nhi tử, tự nhiên cũng bị nhốt tiến vào hắc tháp, tiến hành điều tra. Có điều có hai vị vương trữ người bảo đảm, hơn nữa August phi thường thoải mái bàn giao rất nhiều tin tức, vì quốc vương quét sạch Vương Hậu thế lực làm ra không nhỏ cống hiến, cho nên hắn rất nhanh sẽ bị vô tội phóng thích, một lần nữa trở lại vương trữ bên người tiếp tục đảm nhiệm vương trữ người hầu chức vị.
Giải quyết Vương Hậu cùng Aboulos gia tộc, ngày thứ hai, quốc vương liền tuyên bố thông cáo, biểu thị William đúng là chân chính vương trữ, hắn công bố Edward cùng máu mủ của chính mình kết quả khảo nghiệm, chứng minh Edward xác thực cùng mình cũng không phải là phụ tử quan hệ, mà mặc kệ Edward có phải là Vương Hậu sinh, loại này lẫn lộn vương thất huyết thống hành vi đều là đủ để chặt đầu tội phản quốc hành. Ngoài ra, quốc vương còn công bố mình và William mẹ đẻ, Letterman gia tộc Margaret tiểu thư kết hôn hôn thư, cũng sắc phong Margaret tiểu thư làm Vương Hậu, lại phái người long trọng đem tân vương sau quan tài vận đến thánh Lehmann nhà thờ lớn, làm chín ngày Misa, sau đó một lần nữa an táng ở vương thất nghĩa trang.
Vì để tránh cho Vương Hậu ở đế quốc những nơi khác thế lực sắp chết giãy dụa, nhân lúc(thừa dịp) loạn phản công, uy hiếp đến đế quốc an toàn cùng ổn định, quốc vương trong bóng tối truyền đạt thời chiến cảnh giới, các nơi gia tăng tuần tra. Mà Edward cùng August cũng nhân cơ hội này, bằng mượn bọn họ một đời trước ký ức, phái ra thế lực của chính mình, thành công nhân lúc(thừa dịp) loạn thu phục vài cái gia tộc. Đương nhiên, bọn họ cũng không thể làm đến quá phận quá đáng, cũng để lại một nửa cho quốc vương.
Trong đó, thu hoạch lớn nhất không gì bằng Garcia gia tộc. Garcia bá tước tước vị cũng không phải đặc biệt cao, thế nhưng làm phòng thủ biên cảnh lãnh thổ một vị lấy quân công thụ phong tước vị quan quân, hắn có một nhánh sức chiến đấu cực kỳ cường hãn quân đội, còn có Garcia gia tộc trăm năm chinh chiến tích lũy xuống to lớn tài phú, đây là Edward cùng quốc vương tối mơ ước đồ vật.
Ngoại trừ cứng rắn quân nhân tác phong cùng thô lỗ phong cách hành sự, người đầu tiên nhận chức Garcia bá tước đồng dạng nắm giữ một phần bình dân quan quân thăng chức rất nhanh sau xa lánh cám bã chi thê, theo đuổi bé gái trẻ tuổi nhi, chung quanh lưu tình thói quen, mà này chần chừ, khắp nơi trêu hoa ghẹo nguyệt thói quen cũng di truyền xuống rồi, hiện tại này một đời Garcia bá tước, ngoại trừ hai vị hợp pháp thê tử vì chính mình sinh dục ba cái tử nữ ở ngoài, ở bên ngoài, còn có không xuống hai chữ số tình nhân cùng đếm không hết con riêng. Mà Edward cùng August cân nhắc, chính là lợi dụng Garcia bá tước trưởng tử, đem Garcia gia tộc thế lực đoạt lại tới tay bên trong.
Tên này người thừa kế tên là Chris · Garcia, là một tên á thú nhân. Mặc dù là thừa kế tước vị người, thế nhưng Garcia bá tước rõ ràng không muốn đem chính mình tước vị giao cho mình á thú nhân nhi tử, hắn càng hướng vào đời thứ hai thê tử vì chính mình sinh thú nhân nhi tử, nhưng mà đế quốc kế thừa pháp làm cho hắn không thể đem tước vị lướt qua trưởng tử truyền cho con thứ, điều này làm cho hắn đối với Chris cực kỳ bất mãn. Garcia bá tước là một tính cách táo bạo cố chấp ông lão, đối với thê tử cùng tử nữ không đánh tức mắng, Chris hai cái huynh trưởng và thân sinh mẫu thân đều là bởi vì không thể tả chịu đựng phụ thân ngược đãi tự sát , Garcia bá tước những năm gần đây vẫn ngược đãi Chris, hi vọng hắn có thể như mẹ của hắn cùng huynh giống nhau, thức thời đem người thừa kế vị trí trở nên trống không. Nhưng mà Chris dĩ nhiên vẫn chống đỡ đến hiện tại.
Chris mặc dù là một á thú nhân, thế nhưng hắn nắm giữ cực cao chỉ huy quân sự thiên phú, một đời trước, Chris trong bóng tối phân hoá Garcia bá tước quân đội, mang theo một đám cũng không vô cùng đồng ý phản quốc quân nhân nương nhờ vào quốc vương. Hắn hiến cho quốc vương tác chiến phương án, ở hướng tây bắc chiến tuyến thượng mạnh mẽ đả kích Vương Hậu quân đội, Edward đối với này khắc sâu ấn tượng, những kia liên tiếp chiến sự để Vương Hậu hết sức táo bạo, thậm chí bởi vì một câu nói không đúng, liền trực tiếp cầm lấy vàng ròng tiểu vật trang trí đập tới, ở trên trán của chính mình lưu lại một vết sẹo.
Nhân tài như vậy, Edward cùng August đều không muốn buông tha. Lần này, bọn họ chủ động duỗi ra cành ô-liu, hiệp trợ Chris đã khống chế Garcia bá tước, bá tước phu nhân và bọn họ hai đứa bé, đem giao cho quốc vương, lấy đó trung tâm. Garcia gia tộc bê bối đã sớm truyền khắp đế quốc, ở thời khắc mấu chốt này, người thừa kế Chris sẽ đại nghĩa diệt thân, cũng hoàn toàn ở ý của mọi người liệu bên trong. Chris ở Edward cùng August giao phó , cũng không có hướng về quốc vương triển lãm phát hiện mình tài năng chỉ huy, mà quốc vương cũng không đem một không có lực công kích, nhất định phải lập gia đình sinh tử á thú nhân bá tước để ở trong mắt, hắn làm chủ đem bá tước tước vị trao tặng Chris, lấy đi Garcia gia tộc một phần quân đội cùng tài sản, cắt đi đem gần một nửa thổ địa, lại mệnh lệnh đời mới Garcia bá tước ở trước khi kết hôn ở lại vương đô, lúc này mới hài lòng thu tay lại.
Nhưng mà trên thực tế, quốc vương lấy đi cũng không phải Garcia gia tộc quan trọng nhất đồ vật, Chris đầu óc so với Garcia gia tộc hết thảy quân đội đều càng có giá trị. Thu hoạch như vậy một vị chỉ huy thiên tài, Edward thoả mãn không thể lại thoả mãn, đặc biệt quốc vương vì để tránh cho đời mới Garcia bá tước tạo phản mà đem hắn ở lại vương đô hành vi, hắn nguyên bản còn sầu làm sao cùng đối phương tiếp xúc nhiều, mà ngày thứ hai quốc vương liền vì hắn giải quyết vấn đề này.
Bị cấp tốc phán quyết tội phản quốc Vương Hậu cùng Aboulos gia tộc người không nghi ngờ chút nào đều bị chấp hành tử hình. Đang thi hành tử hình trước một ngày, Edward đi thăm viếng Vương Hậu. Ngoại trừ hận, hắn đối với Vương Hậu không có bất kỳ cái gì khác cảm tình, nhưng mà cái này đã từng khống chế chính mình một đời nữ nhân sắp đi lên đoạn đầu đài thời điểm, hắn vẫn có chút phiền muộn.
Trùng hợp chính là, Vương Hậu nhà tù chính là một đời trước Edward trải qua nhà tù, làm ở thị vệ dẫn dắt đi, đi vào này âm u gian phòng thời điểm, Edward lại có một loại thời gian trùng điệp cảm giác, để tinh thần hắn đều có chút hoảng hốt lên.
Cho dù đã trở thành tù nhân, ăn mặc một thân màu đen quần áo Vương Hậu vẫn như cũ không mất quý tộc kiêu ngạo cùng rụt rè, dáng vẻ đoan trang, cử chỉ tao nhã, nói liên tục âm lượng cùng ngữ điệu cũng cùng với bình thường không khác. Edward có thể thấy, Vương Hậu bây giờ trấn định cùng ngạo mạn cũng không phải là miễn cưỡng duy trì ngoài mạnh trong yếu, nàng là thật sự không đáng kể tử vong, không sợ hãi chút nào cùng mờ mịt.
Nhìn thấy Edward, Vương Hậu có chút trên mặt tái nhợt xả ra một trào phúng nụ cười, "Ngươi đến nhìn ta làm gì đây? Không nỡ ta? Không, ta đã sớm nhìn ra rồi, trong mắt của ngươi đối với ta có cừu hận. Muốn hỏi ta có hối hận không? Chờ ta khóc ròng ròng, hướng về ngươi cùng cha của ngươi đạo cần, sau đó nói cho ta ngươi khoan dung ta?" Nàng nhẹ giọng bật cười, yếu ớt mà trong trẻo tiếng cười ở rộng rãi trong phòng giam vang vọng , "Đừng như thế ấu trĩ, Edward, ta xưa nay không vì mình làm sự tình hối hận, quyền lực một chuyện, được làm vua thua làm giặc, ai cũng không có khoan dung ai tư cách, ai cũng không có chỉ trích một phương khác không đạo đức quyền lực. Từ khi ta ở thánh Lehmann nhà thờ lớn bị sắc phong làm Vương Hậu sau khi, ta liền biết, ta vĩnh viễn qua không được cuộc sống yên tĩnh an dật, ta một đời đều muốn ở trong chiến đấu vượt qua , mà thất bại cùng tử vong, từ lâu ở ta dự đoán qua tương lai chi bên trong.
"Ta cũng không hối hận vì sao lại đối xử với ngươi như thế phụ thân, hắn mặc dù là ta thân đệ đệ, thế nhưng, để ngươi thất vọng rồi, ta xưa nay không để ý cái gì huyết thống tình thân. Hắn cản ta con đường, ta liền phải trừ hết hắn, nếu như lúc trước là hắn thắng, ta cũng sẽ không oán hận, có điều là chính ta vô năng thôi, mà hắn thất bại , ta cũng không hổ thẹn, người này một đời, đều là muốn giẫm đầu người khác trèo lên trên, uống máu của người khác mới có thể tiếp tục sống."
Edward lẳng lặng nhìn nàng, cuối cùng gật gật đầu: "Ta cũng chưa từng có kỳ vọng qua ngươi hối hận. Có điều, ngươi như thế thản nhiên, ta ngược lại thật ra vô cùng kính phục. Ngươi nói đúng, phía trên thế giới này, ai cũng không có nghĩa vụ đối với người khác tốt. Bị người hại, có điều là chính mình vô năng. Ngươi đối với phụ thân ta làm sự, ta có thể báo thù cho hắn, mạnh mẽ trả thù lại, có điều xác thực không có gì hay chỉ trích Tốt oán giận, có điều đều là vì mình." Hắn thật dài thở dài, "Ta đến nhìn ngươi, có điều là phiền muộn thôi. Ngươi liền muốn chết rồi, cũng không bao giờ có thể tiếp tục nhìn thấy ngươi , này nguyên bản là ta mong đợi nhất sự tình, mà chuyện đến nước này, dĩ nhiên vẫn còn có chút khổ sở."
"Ngươi quá thiện lương ." Vương Hậu khẽ cười nói, "Ta liền muốn chết rồi, ở ta trước khi chết, xin trả lời ta một vấn đề đi."
"Mời nói."
"Ngươi tại sao muốn đối với William tốt như vậy." Vương Hậu nhìn con mắt của hắn, "Đây là ta vẫn nghĩ không thông sự tình, ngươi đối với quốc vương con riêng, từ trước đến giờ đều là coi thường thái độ, nhưng vì cái gì muốn như vậy che chở William? Coi như là ngươi đã sớm biết William thân phận, muốn cùng tương lai quốc vương giữ gìn mối quan hệ, cũng không đến nỗi kính dâng như vậy, ta có thể thấy, ngươi là chân tâm yêu hài tử kia. Đây rốt cuộc là tại sao?"
"Tại sao?" Edward lặp lại một lần, dừng lại rất lâu, cuối cùng nhẹ giọng bật cười, "Khả năng bởi vì ở chúng ta rời đi Orgona hoa viên, đầu thai thành nhân trước, ta thiếu nợ hắn cái gì đi."
Vương Hậu cùng Aboulos gia tộc ở thánh Anthony quảng trường bị chặt đầu sau khi, đế quốc lại vượt qua một trường máu me một tháng, rốt cục nghênh đón một cái vui mừng đại sự —— tân vương trữ, William vương tử, muốn thành năm.
☆, Chương 65:
Bởi vì quá bận rộn tiêu hóa hấp thu Vương Hậu thế lực duyên cớ, quốc vương đánh không xuất thế cùng tinh lực đi quản William thành niên sự tình. Thú nhân thành niên là một việc lớn, có thể vì là thú nhỏ người cung cấp không gian á thú nhân, tất nhiên là người này chí thân đến tin người, quốc vương vốn là muốn đem cơ hội này giao cho một vị quyền cao chức trọng đại quý tộc bầu bạn, dùng để tăng mạnh vương thất cùng tay cầm quyền cao thần tử trong lúc đó liên hệ. Nhưng mà William kiên quyết không chịu nghe từ quốc vương sắp xếp, cũng gióng trống khua chiêng đem chính mình muốn ở Edward không gian thành niên chuyện này truyền khắp toàn đế quốc.
Làm tiền nhậm vương trữ, Edward giáo dưỡng tất nhiên tương đương xuất chúng, cùng William sớm chiều làm bạn sáu năm, quan hệ đầy đủ thân cận, lại là tự mình lắng nghe qua Orgona thánh huấn Thần Quyến giả, giáo hội đã đang thảo luận lúc nào chính thức đem "Thánh" tự quan ở hắn tên trước, cho nên địa vị của hắn cũng đầy đủ cao quý, có tư cách vì là William cung cấp không gian. Quốc vương vốn là muốn cực lực phản đối, thế nhưng Vương Hậu thế lực còn sót lại phân đi rồi tâm thần của hắn, mà đợi được hắn rốt cục để trống tay để giải quyết vấn đề này coi tử, đế quốc tất cả mọi người đều nhận định vương trữ tất nhiên muốn ở St.Edward trong không gian thành niên, cũng cho rằng đây là Orgona đối với Lancaster vương thất đặc biệt ân sủng.
Cùng lúc đó, Edward vì là William làm tất cả chuẩn bị đã dần dần trải ra đến bày ra ở quốc vương trước mắt, để quốc vương lúc ẩn lúc hiện nhận ra được đứng William sau lưng cái kia một nhánh thế lực mạnh mẽ, đây là Edward cố ý để quốc vương phát hiện, trước đây đem ẩn giấu đi, là vì để tránh cho chịu đến quốc vương can thiệp, mà hiện tại, nhưng là vì hướng về quốc vương thị uy. Sự phát hiện này để quốc vương tức giận không thôi, nhưng lại không thể ra sức. Chuyện đến nước này, hắn không thể thu hồi lại William quyền thừa kế , hắn vừa chém một Vương Hậu đầu, sắc phong đế quốc người thừa kế mới, quấy rầy quốc nội thế lực khắp nơi cân bằng cùng ổn định, quốc nội giờ khắc này rung chuyển bất an, đại quý tộc cùng sĩ quan cao cấp môn từng người mang ý xấu riêng, hắn còn không thể hoàn toàn khống chế bọn họ, lúc này thay đổi xoành xoạch, chỉ làm cho những kia dã tâm gia mưu phản cớ cùng cơ hội.
Liền, đợi được William sinh nhật một ngày kia, quốc vương cũng chỉ có thể miễn cưỡng vui cười, làm bộ chính mình rất đồng ý William ở Edward trong không gian thành niên.
Toàn quốc trên dưới đều bởi vì trước Vương Hậu thế lực rơi đài mà thần hồn nát thần tính Tốt mấy tháng, chính cần một chút cao hứng sự tình hòa tan không khí sốt sắng, cho nên tân vương trữ William vương tử thành niên lễ được nhân dân cả nước đặc biệt nhiệt tình quan tâm. Quốc vương không muốn nhiều làm cái gì tăng cao William ở dân gian danh vọng, có điều Edward lại làm cho William kiêu căng - đệ trình một phần đề nghị, vương trữ hy vọng có thể mượn chính mình thành niên thời cơ này, đặc biệt cho phép phòng thủ biên cảnh các binh sĩ thay phiên được một tuần kỳ nghỉ về nhà thăm người thân.
Đề nghị này suýt chút nữa để quốc vương nhấc bàn, nếu như hắn đồng ý, vừa cảnh các binh sĩ chỉ có thể cảm kích William hiểu ý, mà nếu như hắn không đồng ý, các binh sĩ nhưng chỉ có thể trách cứ quốc vương không có tình người, chỗ tốt chỉ có William nắm, chỗ hỏng nhưng phải quốc vương đến gánh chịu.
Có điều đến cùng, quốc vương vẫn không có đồng ý, hắn không thể không suy nghĩ sâu sắc William cùng Edward động tác này hàm nghĩa, rất khả năng bọn họ là muốn mượn cơ hội này lôi kéo biên cảnh binh sĩ. Quốc vương không muốn cho bọn họ có thể nhân lúc(thừa dịp) cơ hội.
Mà trên thực tế, Edward có điều là nghĩ (muốn;nhớ) cho quốc vương tìm điểm phiền phức, đơn thuần không muốn để cho hắn dễ chịu mà thôi.
Thành niên trước một ngày buổi tối, hết thảy vương thất thành viên toàn bộ đi tới thánh Lehmann nhà thờ lớn, vì là vương trữ sắp nghênh đón thống khổ ba ngày thành niên kỳ chúc phúc cầu xin.
Ở thú nhân ba ngày nay thành niên bên trong, á thú nhân không có thể chạy loạn khắp nơi, nhất định phải ngốc ở trong phòng, để tránh khỏi mình đã bị thương tổn, ảnh hưởng đến trong không gian thú nhân thành niên. Mà vương trữ thành niên, trợ giúp thành niên á thú nhân ngốc gian phòng, càng phi thường chú ý. Gian phòng ở vào tu đạo viện bên trong, bởi vì có người nói ở tu đạo viện thành niên thú nhân phải nhận được Orgona chúc phúc, có điều Edward cho rằng căn bản nhất duyên cớ là bởi vì y thuật cao minh đại đại phu đại thể đều là giáo hội bên trong thần quan, ở tu đạo viện thành niên, vạn nhất có cái gì bất trắc, thuận tiện cấp tốc tìm tới bác sĩ thôi.
Ngoài ra, bên ngoài phòng có trọng binh canh gác, bất luận người nào không được ra vào, một ngày ba bữa đều muốn ở ba vị trung tướng tự mình giám sát chế tác cũng đưa đạt đến cửa gian phòng, thủ ở bên trong phòng chính là vương trữ cùng tên này á thú nhân tư nhân thần quan, quá khứ (đi qua), là vương trữ cùng Vương Hậu tư nhân thần quan, mà hiện tại, William vẫn không có tư nhân thần quan, mà Edward tư nhân thần quan nhưng là Yade Just. Ngoài ra, còn có mấy vị thân thế thuần khiết, bị được tin cậy á thú nhân người hầu, Edward điểm August, Elie Sapphire cùng Giáo Tông con gái Olivia. Bên trong gian phòng còn chuẩn bị lượng lớn ma tinh, lấy bảo đảm William thành niên thì, Edward bên trong không gian nguyên tố sung túc.
Misa sau khi kết thúc, Edward chờ một đám ngũ người đi tới gian phòng này. Giáo Tông tự mình làm William cùng Edward chúc phúc, cũng nắm ra bản thân trong không gian gắn kết thành hai viên cấp tám ma tinh giao cho hai người dùng, này không chỉ là vì là hai người súc tồn nguyên tố, càng là biểu thị một loại chúc phúc.
Sau đó, ở đại gia nhìn kỹ, William tiến vào Edward không gian, Edward vẻ mặt không khác, xem ra cũng không có cái gì không thích ứng, Giáo Tông gật gật đầu, đại gia lui ra gian phòng, khoá lên cửa phòng.
Quốc vương đứng tu đạo viện trong hành lang, sau lưng là William thành niên gian phòng, ngay phía trước, xuyên thấu qua cao to cửa sổ sát đất, có thể nhìn thấy nhà thờ lớn, cùng một đám lớn lam đậm bầu trời, trên nóc phòng tỏa trong nháy mắt, vương cũng bắt đầu thả thức rồi khói hoa, lấy đó đối với William cùng Edward chúc phúc cùng chúc mừng. Đại đóa đại đóa khói hoa nở rộ ở trên trời, phát sinh trầm thấp tiếng nổ mạnh, rọi sáng chỉnh tòa thành thị, tràn ra sao băng lại xa xôi rơi xuống, ở trong không khí cháy hết, màu sắc sặc sỡ ánh lửa xuyên qua pha lê, chiếu vào quốc vương mặt không hề cảm xúc trên mặt, ở hắn ngũ quan lập thể rõ ràng trên mặt lưu lại quỷ dị bóng tối.
"Mời bệ hạ yên tâm." Giáo Tông cười ha ha nói, "Edward các hạ tình trạng cơ thể cực kì tốt, vương trữ điện hạ nhất định có thể thuận lợi vượt qua ba ngày nay."
Quốc vương cười cợt, cũng không nói lời nào, bởi vì trên thực tế, vào đúng lúc này, hắn càng hi vọng William độ có điều cửa ải này, tốt nhất có thể chết ở Edward trong không gian, hắn không cần một không nghe lời người thừa kế, cho dù đứa con trai này thiên tư cao đến đâu cũng không có ý nghĩa, hắn thà rằng đem vương trữ quyền giới đeo ở một cái rác rưởi trên ngón áp út.
Ngoại trừ sáu năm trước hướng về quốc vương quy hàng thì, quốc vương tự mình thăm dò lực lượng tinh thần ở ngoài, này vẫn là Edward lần thứ nhất thần trí rõ ràng thời điểm để một thú nhân tiến vào chính mình không gian. Cái cảm giác này rất kỳ quái, phảng phất có món đồ gì xông vào đầu óc của hắn cùng thân thể, sự chú ý của hắn bị chia làm hai bộ phân, một phần tại thân thể ở ngoài thế giới, một phần nhưng ở lại không gian. Bây giờ cách nửa đêm 12 giờ còn có nửa giờ, William lần đầu tiên tới Edward không gian, chính thừa dịp thành niên trước chính mình có tinh thần công phu, cẩn thận từng li từng tí một chung quanh thăm dò . Thú nhân ở á thú nhân trong không gian, chỉ có thể duy trì thú hình, bụ bẫm Tiểu Ngân Long dọc theo vườn thuốc trung gian đường mòn đi tới, mỗi một bước Edward đều cảm thấy phảng phất đạp ở trong lòng chính mình.
"Nhanh nằm xuống đi." August nói, "Hiện tại, ngươi nên đem sự chú ý đặt ở trong không gian, nhiều cùng William trao đổi một chút, để mau chóng quen thuộc ngươi không gian, đợi được đợi lát nữa hắn chính thức tiến vào thành niên kỳ, tinh thần lực của ngươi chính là hắn duy nhất an ủi ."
"Ngươi biết được cũng thật nhiều." Olivia kính phục nói.
August khẽ mỉm cười: "Ta dù sao đã từng có nhiều như vậy ca ca, thú nhân thành niên kỳ không biết trải qua bao nhiêu lần, tự nhiên so với các ngươi biết nhiều hơn một chút chi tiết nhỏ."
Edward nghe xong hắn khuyến cáo, đi tới trên giường nằm xuống, hắn từ lâu đổi được rồi thư thích rộng rãi quần áo, kết quả August đưa tới ma tinh ngậm trong miệng, nhắm hai mắt lại, đem tinh thần lực của mình hoàn toàn vùi đầu vào trong không gian, một giây sau, tinh thần lực của mình liền ở trong không gian gắn kết ra thực thể.
William chính giơ lên hai cái chân trước, dùng đuôi chống đỡ mặt đất, đưa cái cổ đi nghe một cây nở hoa thảo dược Hoa Nhị, nghe được sau lưng có âm thanh, quay đầu nhìn lại là Edward, lập tức dạt ra chân chạy vội tới, vọt vào Edward trong lồng ngực, đem hắn va ngã trên mặt đất. Trong không gian đều là mềm mại thổ địa, Edward này một ngã ( quăng ) cũng không đau, hắn ôm lấy vào trong ngực cọ tới cọ lui William, tay xe nhẹ chạy đường quen vòng vào hắn bụng nhỏ não lên. William thoải mái nghiêng người, từ Edward trên người tuột xuống, nằm ở thân thể của hắn một bên, đầu gối lên Edward vai, thuận theo dựa vào thân thể của hắn.
"Ta yêu thích nơi này." William nói, "Nơi này thật là thoải mái."
Đây là tất nhiên, á thú nhân không gian là toàn bộ đại lục nguyên tố nguyên tố tối dồi dào địa phương, bất kể là thân thể tiến vào, vẫn là lực lượng tinh thần tiến vào, đều là một cái cực kỳ thư thích sự tình. Căn cứ thú nhân trong âm thầm nói, ở cùng bầu bạn thực hiện hôn nhân nghĩa vụ thời điểm, nếu như đem tinh thần lực của mình thăm dò vào bầu bạn không gian, cùng bầu bạn lực lượng tinh thần đem hòa vào nhau, loại cảm giác đó phảng phất chính là linh hồn xuất khiếu, là trên thế giới nhất làm cho người chuyện vui sướng, rất nhiều người biểu thị nếu như không phải thể lực không đủ, thật sự đồng ý vẫn tiếp tục như vậy.
Không biết mình dòng suy nghĩ vì sao lại quải đến như thế cái kỳ quái phương hướng Edward không nhịn được đỏ mặt, ở trong lòng mạnh mẽ cho mình một cái bàn tay, để cho mình tỉnh táo một điểm. Hắn vốn là muốn đối với William nói, nếu như đồng ý, ở hắn kết hôn trước, William cái gì cũng được ở chính mình trong không gian tu luyện, có thể vừa nghĩ tới vừa nãy nghĩ đến sự tình, nghĩ đến thành niên á thú nhân không gian chỉ có thể cho phép chính mình bầu bạn cùng hài tử ra vào, hắn liền không có cách nào thản nhiên đem câu nói này nói ra.
Edward trở mình, đem William ôm vào trong ngực, hôn một cái trán của hắn cùng lạnh lẽo mũi, thương tiếc hỏi: "Có sợ hay không?"
William lắc lắc đầu, lạc ở trên mũi hôn để hắn cao hứng thật giống muốn bay lên đến, tâm tình sung sướng hắn theo bản năng đem cái đuôi dài đằng đẵng vung một cái, xước mang rô bổ về phía một bên một mảnh vườn thuốc, có điều ngay ở xước mang rô sắp bổ về phía thảo dược thời điểm, mảnh này vườn thuốc đột nhiên sống một làm, hướng về bên cạnh trốn một chút, trực tiếp tránh khỏi .
William trợn mắt ngoác mồm nhìn trước mắt tình cảnh này, ngốc không biết nói cái gì tốt.
Edward nặn nặn nắm chặt hắn thật dài ngạc quơ quơ, nói: "Ta không gian là một bộ phận của thân thể ta, tự nhiên có thể né tránh. Đợi lát nữa thành niên lúc mới bắt đầu, nếu như cảm giác không thoải mái, không muốn kiềm chế cảm giác của chính mình, muốn chạy nghĩ (muốn;nhớ) khiêu vẫn là nghĩ (muốn;nhớ) bào thổ, thậm chí là muốn cắn người, đều tùy tiện ngươi, tuyệt đối không nên nhẫn nhịn không phát tiết. Ngươi còn nhỏ, sẽ không đối với ta không gian tạo thành tổn thương gì , tương tự cũng sẽ không đối với ta hiện tại bộ thân thể này tạo thành tổn thương gì, thân thể này là dùng tinh thần của ta lực gắn kết thành, trên thực tế ngươi căn bản thương tổn không được ta, ta cũng căn bản sẽ không cảm thấy đau. Ngươi phải nhớ kỹ, ta để ngươi ở ta trong không gian thành niên, là hi vọng ngươi có thể khỏe mạnh ung dung thành niên, mà không phải cho ngươi tăng cường áp lực, tăng cường gánh nặng, ngươi không buông ra, ta sẽ rất khó vượt qua, hiểu chưa?"
William gật gật đầu, nghiêng người sang đến, dùng ngăn ngắn móng vuốt nhỏ chơi Edward cổ áo, lúc trước hầu như có thể chém xuống thú nhân đuôi sắc bén móng vuốt sắc nhọn giờ khắc này đàng hoàng núp ở thịt bên trong. William lòng bàn tay còn có thịt lót, bị nhỏ vụn vảy nhỏ bảo vệ , mò lên có chút thô ráp, nhưng ngoài dự đoán mọi người mềm mại.
Edward ôm William nằm trên đất, một lúc xoa bóp hắn móng vuốt, một lúc theo sống lưng hắn trên dưới xoa xoa, làm hết sức để hắn nhanh chóng quen thuộc chính hắn một dùng lực lượng tinh thần gắn kết thành thân thể cùng với chính mình không gian.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua , đột nhiên, trong lồng ngực mềm nhũn William đột nhiên cứng ngắc thân thể, Edward phân ra một tia tinh lực rời đi không gian, nhìn thấy gian phòng một góc rơi xuống đất đồng hồ thượng, kim chỉ nam vừa vặn chỉ về nửa đêm 12 giờ.
Ba ngày gần như không phải người thống khổ thành niên kỳ, chính thức bắt đầu rồi.
☆, Chương 66:
Chưa bao giờ qua cao bằng nửa người tiểu hài tử, cấp tốc trưởng cao lớn lên, mà loại này nhanh chóng trưởng thành quá trình đối với thú nhân mà nói, giống như với một loại cực hình. Từ đầu đến chân, từ trong tới ngoài thân thể gây dựng lại, liền phảng phất là đem người dùng cái giũa một chút mài nhỏ lại từ đầu ghép lại lên.
Một lúc mới bắt đầu, William chỉ là có một chút không thoải mái, lúc này hắn còn có thể nhịn được, chỉ là cắn chặt miệng, chăm chú núp ở Edward trong lồng ngực, thế nhưng một canh giờ qua đi, sự đau khổ này càng ngày nghiêm trọng, William con mắt chảy ra vài giọt nước mắt, trở nên ướt nhẹp, hắn khó chịu lắc lắc thân thể, đuôi vung qua vung lại, trong miệng phát sinh rầm rì rầm rì tiếng rên rỉ.
Edward đau lòng ôm hắn, cúi đầu hôn nhẹ đỉnh đầu của hắn, nhỏ giọng an ủi: "William lập tức liền sẽ biến thành một con rồng lớn ."
William dùng sức đem đầu hướng về Edward trong lồng ngực nhét, cuối cùng dùng mang theo gào khóc làn điệu âm thanh hô: "Edward! Ta đau đầu!"
Edward bận rộn dụng chưởng tâm nhẹ nhàng xoa đỉnh đầu của hắn, nhưng cảm giác bị món đồ gì nhẹ nhàng đâm một hồi, thuận lợi một màn, phát hiện William đỉnh đầu dùng để Trường Giác mụn các dò ra một tiểu sừng nhọn, tuy rằng còn không rõ hiện ra, thế nhưng bốc lên cái này nho nhỏ góc đỉnh ở quang né qua một tia sắc bén tia sáng, vừa nhìn liền biết sắc bén phi thường.
"William, ngươi Trường Giác !" Edward cao hứng cực kỳ, không nhịn được vui vẻ nói, "Sau đó nơi này sẽ mọc ra hai cái uy vũ đại giác, con ngoan, nhịn một chút, nhẫn quá khứ (đi qua) liền lớn rồi."
William vừa nghe, nhất thời không dám sẽ đem đầu hướng về Edward trong lồng ngực củng . Edward biết hắn đang lo lắng cái gì, chủ động đem hắn đầu ôm lấy, dùng cằm sượt sượt đỉnh đầu của hắn, đầy góc nhỏ thổi qua cằm của hắn, mang đến từng tia một ngứa ngáy, Edward cũng không để ý, nhẹ nhàng đánh phía sau lưng hắn, không ngừng mà nói chuyện cùng hắn, cùng hắn sướng nghĩ (muốn;nhớ) sau khi trưởng thành sẽ biến thành hình dáng gì thú hình, nhờ vào đó dời đi sự chú ý của hắn.
Edward liên tiếp không ngừng mà nói rồi bốn tiếng, William lúc này mới uể oải ngủ thiếp đi, nhiên mà cho dù đang ngủ, vẫn như cũ không thoải mái vặn vẹo thân thể, cổ họng bên trong phát sinh tinh tế tiếng hừ nhẹ. Edward nắm chặt thời gian này rời đi không gian, vừa mở mắt, liền nhìn thấy August vươn tay ra, đỡ hắn ngồi dậy, lại đưa cho hắn một chén nước, Elie Sapphire bưng tới một đại bàn đồ ăn, bên trong chất đầy lau dày đặc mỡ bò bao tấm hình cùng gắn hạt vừng miếng thịt.
"Trong ba ngày này, mỗi bốn tiếng, đau đớn sẽ thoáng giảm bớt một canh giờ, nhân lúc(thừa dịp) vào lúc này, thú nhân có thể cố gắng ngủ một giấc, mà á thú nhân cũng phải bổ sung một hồi thể lực." August nhanh chóng nói, "Ngươi muốn ăn nhiều một ít đồ a, ăn xong về không ngủ một giấc, chúng ta ở không gian ở ngoài sẽ vẫn UÝ ma tinh đưa cho ngươi."
Edward gật gật đầu, hắn ngày hôm nay ban ngày nghỉ ngơi một ngày, thế nhưng dù sao thần hôn điên đảo, cũng không thể làm sao nghỉ ngơi, đầu hôm vẫn ở giáo đường làm Misa, rạng sáng mệt mỏi nhất thời điểm, lại bắt đầu động viên William, đến hiện tại hầu như là nhịn một chỉnh túc. Trong không gian thời điểm, đối mặt khó chịu đến thẳng lăn lộn William, Edward vẫn không cảm giác được đến mệt, có thể hiện tại vừa ra không gian, chỉ cảm giác mình vây được trời đất quay cuồng, nhắm mắt lại liền có thể hôn ngủ thiếp đi, nào còn có khẩu vị ăn đồ ăn, nghe thấy được đồ ăn mùi vị, chỉ cảm thấy buồn nôn.
August gặp trong nhà huynh trưởng thành niên thì mẫu thân khổ sở dáng vẻ, biết Edward hiện đang không có muốn ăn, cũng may hắn đã sớm chuẩn bị, ở đút cho Edward trong nước thêm không ít xúc tiến muốn ăn dược chất lỏng, chua ngọt mùi vị rất nhanh sẽ tỉnh lại Edward muốn ăn, ăn vài miếng bánh mì cùng thịt, lấp đầy cái bụng. Sau đó Edward lại nhắm mắt lại, lần nữa tiến vào không gian, ôm William ngủ thiếp đi.
August nhẹ nhàng khăn mặt lau đi Edward khóe miệng bao tiết, vì hắn lôi kéo chăn, lúc này mới thở phào một cái, ở giường một bên trên ghế ngồi xuống. Olivia núp ở góc tường bị bình phong ngăn trở ghế salon dài thượng đang ngủ say, Elie Sapphire đi phòng tắm rửa mặt, cũng chuẩn bị ngủ , bốn người bọn họ quyết định luân phiên trách nhiệm, chăm sóc Edward, mà hiện tại, August cần kiên trì nữa bốn tiếng, đến buổi sáng chín giờ. Liền, hắn yên lòng, không lại kiềm chế tình cảm của chính mình, chăm chú ngóng nhìn Edward mặt.
Edward như cái khác quý tộc như vậy, giữ lại cùng vai tóc vàng, lúc này, màu vàng tóc quăn ở gối thượng trải ra, đầu tiên là trôi chảy bằng phẳng độ cong, tiếp theo ở cuối sợi tóc quyển ra một hoàn chỉnh tinh xảo tiểu quyển, ở Dạ Minh Châu tối tăm ánh đèn dìu dịu , toả ra biết điều mà lại hoa lệ ánh sáng lộng lẫy, tôn lên cho hắn mặt phảng phất cũng ở mơ hồ phát quang. Hắn rất muốn ở bên cạnh hắn nằm xuống, đi hôn môi miệng môi của hắn, vậy mà lúc này Yade Just liền đứng ở một bên, hắn không cách nào làm ra bất kỳ cái gì vượt qua quy củ sự tình, có điều hắn biết Yade Just đã biết rồi trong lòng mình bí mật, chính như hắn cũng đã biết rồi đối phương, bởi vậy cũng không che giấu chính mình kinh thế hãi tục tâm tình, chỉ là thâm tình nhìn chăm chú , dường như muốn nhân cơ hội này phát tiết tích góp ở trong lòng quá nhiều tình cảm, lại như lữ nhân dỡ xuống chính mình trầm trọng bao vây, thật dễ dàng tiến hành lần sau lữ trình.
Yade Just ôm cánh tay, tựa ở bên giường trên tường, cũng không có nghỉ ngơi dự định, làm đẳng cấp cao thú nhân, hắn chính là một tuần không ngủ đều sẽ không có vấn đề. Hiện đang không có người khác, hắn cũng không cần lại làm bộ thần quan cái kia phó thanh cao thoát tục, quy củ thủ lễ dáng dấp, thanh tĩnh lại hắn đúng là hiện ra một loại thích làm gì thì làm bĩ khí đến. Hắn một lúc nhìn Edward, một lúc nhìn August, trên mặt lộ ra ngả ngớn nụ cười, lại như cái xã hội thượng lưu công tử nhà giàu. August không muốn để ý tới hắn không hiểu ra sao nhìn kỹ, cũng không ngẩng đầu lên, nhưng mà rất nhanh, Yade Just liền chủ động mở miệng nói: "August các hạ, ngươi thật đúng là cái quái nhân, Aboulos gia tộc dĩ nhiên lại còn sẽ xuất hiện như ngươi vậy tình loại, cũng thực sự là quá khó được. Ta nguyên tưởng rằng phía trên thế giới này không có người nào có thể đến gần trong lòng ngươi, dù sao ngươi đối với thế giới vạn vật cừu hận đều sắp từ khóe mắt tràn ra tới ."
August một trận, lúc này mới ngẩng đầu lên liếc nhìn Yade Just, khẽ mỉm cười, nói: "Thân ái giáo chủ đại nhân, chúng ta cũng vậy, nói thật, ta cũng không nghĩ ra, để Kantra hầu tước ghen người không phải Edward các hạ, mà là ngươi. Ta cũng nguyên tưởng rằng, ngươi nên là lưu luyến khóm hoa công tử nhà giàu, dựa vào thần quan cấm dục túi da, vãng lai với các vị á thú nhân nữ sĩ cùng tiên sinh giường, tự thể nghiệm, giáo dục bọn họ làm sao tuần hoàn Orgona giáo lí."
Yade Just hơi nhíu mày, đối phương ám chỉ tính lời nói, hơn nữa lại đề cập đầu kia nóng nảy đến như tiểu cây ớt Hồng Long, này lập tức để hắn không đúng lúc nhớ tới lần trước chính mình lén lút đi thăm viếng Kantra hầu tước thì tình huống, ở hoang tàn vắng vẻ trong sa mạc, hắn biến thân thú hình, đem này điều tính khí nóng nảy Hồng Long áp đảo ở lạnh lẽo hạt cát thượng, dùng sức xuyên qua, nhìn đối phương dường như Viễn Sơn bình thường đường nét duyên dáng sống lưng cùng với sống lưng thượng sắc bén vảy, ở dưới ánh trăng phản xạ ra thăm thẳm hồng quang, nghe cái kia trầm thấp du dương Long Ngâm ở sa mạc ban đêm không khí lạnh như băng bên trong hướng thiên không đẩy ra, hắn hứng thú phấn khó có thể tự kiềm chế, suýt chút nữa đem đối phương làm ngất đi.
Hắn không dễ chịu giật giật, đúng lúc đem đến miệng câu kia "Ta chỉ tự thể nghiệm giáo dục Kantra hầu tước" cho nuốt trở vào, đối phương dù sao cũng là cái á thú nhân, câu nói như thế này vẫn là quá hạ lưu chút, là một người có giáo dưỡng thú nhân, cho dù đối mặt một rắn rết tâm địa, còn nắm chính mình mở ra màu vàng chuyện cười á thú nhân, cũng không nên khẩu ra ô uế nói như vậy, đây là cơ bản thân sĩ phong độ, không bởi vì thân phận của đối phương cùng địa vị có thay đổi.
August không muốn lại nói chuyện cùng hắn, vừa vặn lúc này, Elie Sapphire rửa mặt xong xuôi, nàng uể oải từ phòng tắm đi ra, hướng về hai vị vi hành cái quỳ gối lễ, sau đó đi tới sau tấm bình phong, cũng ở trên ghế salông nằm xuống, ngủ đi . Yade Just sờ sờ mũi của chính mình, nhìn August thâm tình dường như nước nóng giống như tầm mắt, trong lòng không biết làm sao, bỗng nhiên rất nhớ nhung chính đang tiền tuyến Kantra hầu tước. Hắn kéo cái ghế đặt ở bên giường cũng ngồi xuống, về phía sau một dựa vào nhắm hai mắt lại, bắt đầu tinh tế dư vị một ngày kia nóng bỏng sa mạc đêm.
Mà cách xa ở bên ngoài ngàn dặm Kantra hầu tước đột nhiên hắt hơi một cái, chỉ cảm thấy này một hắt xì đánh cho hoa cúc lại ma lại đau, điều này làm cho hắn có một loại nghiến răng móng vuốt ngứa đuôi ngứa cảm giác, rất muốn tìm nào đó tên khốn kiếp cố gắng đánh một trận, tiện dụng nhất hỏa thiêu chết hắn.
Một canh giờ thời gian nghỉ ngơi rất nhanh liền quá khứ (đi qua) , tân một làn sóng đau đớn đột nhiên không kịp chuẩn bị tập kích William, này cỗ đau đớn lẫn lộn càng nhiều chính là ngứa ngáy, lại như vô số con kiến ở xương của hắn cùng bắp thịt trong khe hở đi tới đi lui, tinh tế cẳng chân đảo qua hắn mỗi một cái thần kinh. William lớn tiếng thảm kêu lên, cả kinh Edward lập tức mở mắt ra, theo bản năng vồ tới đem hắn ôm vào trong ngực.
Nhưng mà William cấp tốc xoay mở thân thể, tách ra Edward ôm ấp, cho dù ở trong thống khổ, hắn linh hoạt như cũ như thường. William nôn nóng vòng quanh Edward chuyển nhốt lại, lại không chịu để Edward ôm ấp chính mình, hắn hiện đang khó chịu chỉ muốn lộn xộn, cường độ nhưng có chút nắm giữ không tốt , mà cho dù Edward nói cho chính hắn thương tổn không được hắn cái kia lực lượng tinh thần ngưng tụ thân thể, hắn cũng không muốn để cho mình xúc phạm tới đối phương một phần một .
"William? William!" Edward nhẹ giọng kêu, nhưng lại không biết nên nói cái gì, chỉ có thể không ngừng - hô hoán tên của hắn, đem mình thân thiết, thương yêu cùng đau lòng quan tâm đến này từng tiếng hô hoán bên trong, hi vọng William nghe xong có thể cảm giác dễ chịu chút.
William đột nhiên dừng lại, bắt đầu dùng sức dùng đầu đi va chạm mặt đất, hé miệng đi gặm cắn cục đất, bốn cái chân không hề có mục đích khắp nơi loạn bào thổ, đuôi như một cái tiểu roi, sắc bén cắt ra không khí, phát sinh xoạt xoạt quật âm thanh, trong không gian vườn thuốc thất kinh đẩy ra, nhét chung một chỗ, hướng về rời xa William phương hướng thoát thân, chỉ còn dư lại từng mảng từng mảng trọc lốc mềm mại thổ địa, này vừa vặn hợp William ý, hắn rất nhanh sẽ cho mình bào một rất lớn hố, ở đáy hố lại bắt đầu hướng về trước bào, lại như muốn đánh cái địa đạo đem mình chôn lên giống như vậy, hắn như vậy thẳng đem mình làm cho cả người là thổ sau, bỗng nhiên từ trong hầm bò đi ra, bắt đầu chạy về phía trước, một bên chạy, một bên gào gào lớn tiếng kêu. Vườn thuốc hoảng loạn né tránh hắn móng vuốt cùng đuôi, trong không gian nhất thời loạn thành một đống, thảo dược nhét chung một chỗ, thành thục ma tinh gắn một chỗ.
Edward rất xa nhìn William, viền mắt đỏ chót, William khẽ run cứng ngắc tứ chi, tràn ngập tiếng kêu thống khổ, còn có sung huyết đỏ đậm mắt vàng, này cũng làm cho hắn khổ sở hận không thể lấy thân thế.
William liền như vậy lao nhanh ròng rã bốn tiếng, vảy màu bạc thượng dính đầy bụi bặm, bẩn thỉu như cái tiểu bùn Long. Chờ này cỗ ngứa ngáy sau khi kết thúc, lập tức kiệt sức ngã vào trên đất, thở hồng hộc, không chờ đem thở hổn hển quân, liền ngủ thiếp đi.
☆, Chương 67:
Edward bận rộn xông tới tra xét tình huống của hắn, tuy rằng hắn không gian diện tích rất rộng rãi, thế nhưng chỉ cần Edward đồng ý, hắn có thể xuất hiện ở không gian bất kỳ ngóc ngách nào. Chờ đến gần rồi William, Edward mới phát hiện William dĩ nhiên cực kỳ rõ ràng trưởng lớn hơn rất nhiều, trước đây có thể hoàn toàn bị hắn ôm vào trong ngực, mà hiện tại chiều cao so với mình còn muốn lớn hơn gấp đôi. Hắn ở William đầu bên cạnh quỳ xuống đến, lau đi William con mắt cùng khóe miệng tro bụi, đem này viên biến lớn hơn không ít đầu giơ lên bên trong, bỏ vào trong ngực của chính mình. William trên đỉnh đầu đã duỗi ra hai cái thật dài sừng, sừng gốc rễ phục tùng phục xương sọ, về phía sau kéo dài, sau đó lấy một bằng phẳng độ cong hướng lên trên cong lên, độ cong càng ngày càng chót vót, mãi đến tận sắc bén cuối, thẳng tắp hướng lên trên chỉ đi, có thể tưởng tượng, cùng kẻ địch quyết đấu thì, này hai cái sừng sẽ như hai cái kiếm sắc bén, cắm vào kẻ địch thân thể, lôi kéo ra vết thương khủng bố.
Edward cúi đầu, hôn một cái trong lòng ngân Long dính đầy tro bụi cái trán, lập tức hút ra ý thức, rời đi không gian. Mới vừa vừa mở mắt, một ly nước ấm liền đưa đến bên mép, lập tức, hắn cảm thấy mình đầu bị người nhấc lên, thuận tiện hắn uống nước.
"Vương trữ điện hạ thế nào rồi?" Elie Sapphire bưng chứa đựng đồ ăn mâm ngồi ở bên kia giường, lên tiếng dò hỏi.
"Hắn..." Edward vừa mở miệng, mới phát hiện mình dĩ nhiên như vậy suy yếu, lần trước bốn tiếng kết thúc sau đó, hắn chỉ có một loại thức đêm cảm giác mệt mỏi, mà lần này, hắn càng cảm thấy cả người đều không có khí lực, phảng phất chết chìm giống như vậy, chỉ có thể trơ mắt nhìn mình chìm xuống dưới.
"Lại uống nước đi, bên trong sảm ma tinh bột phấn." August nói bưng cái chén nói, "Thú nhân thành niên là rất tiêu hao thể lực sự tình, này nói không riêng là thú nhân, cũng là á thú nhân, vương trữ điện hạ thành niên cần thiết nguyên tố cùng năng lượng tất cả đều đến từ ngươi không gian, mà thành niên trước đẳng cấp càng cao thú nhân, cần thiết năng lượng càng nhiều, có điều ngươi yên tâm, này sẽ chỉ làm người cảm thấy hết sức uể oải, cũng sẽ không nguy hiểm cho sinh mệnh, chỉ là vương trữ điện hạ là khó gặp thiên tài, vị thành niên đẳng cấp cũng đã đạt đến cấp bảy đẳng cấp, trợ giúp hắn thành niên, sẽ làm ngươi đặc biệt uể oải."
"Cái kia, cái kia tiêu hao nhiều như vậy nguyên tố, sẽ không đối với Edward các hạ không gian có ảnh hưởng gì sao?" Olivia hỏi.
"Sẽ không, chính là rất mệt người mà thôi." Nói, Yade Just lại dùng chỉ then chốt cài cài bên giường bàn nhỏ mặt bàn, cười nói, "Còn nữa nói, còn có nhiều như vậy cao cấp ma tinh đây, vương trữ điện hạ cùng Edward các hạ đều sẽ thuận thuận lợi lợi vượt qua ba ngày nay."
Liên tục uống xong gấp ba sảm ma tinh bột phấn thủy, lại ngậm hai viên ở trong miệng, Edward cảm giác đến trên người chính mình dần dần có khí lực, ở Elie Sapphire cùng Olivia nâng đỡ, đi phòng tắm hơi làm rửa mặt, lại dùng qua điểm tâm, lúc này mới trở lại trên giường một lần nữa nằm xuống, nghỉ ngơi ngắn ngủi mấy mười phút sau đó, trong không gian William lại một lần nữa bị đau đớn tỉnh lại, hắn lại lần nữa trở lại không gian, canh giữ ở William bên người .
Ngày thứ nhất đau đớn nguyên do nhẹ dần trùng, nhưng tốt xấu vẫn có thể ngao qua được, William tuy rằng khó chịu, có điều vẫn như cũ có thể duy trì thần trí tỉnh táo. Làm ngày thứ nhất kết thúc nửa đêm tiếng chuông vang lên thì, vừa vặn ngày đó cuối cùng một làn sóng đau đớn kết thúc, thân thể đã lớn rồi gấp mười lần William như là một toà núi nhỏ co quắp ngã trên mặt đất, cho rằng thống khổ nhất cũng chỉ đến như thế.
Nhưng mà, một canh giờ quá khứ (đi qua) sau đó, hắn mới biết, chính mình thả lỏng - quá sớm. Không trách có thành niên thú nhân ở hồi tưởng lại lúc trước thành niên thì, mặc kệ cỡ nào dũng cảm thú nhân này sẽ lộ ra vẻ mặt sợ hãi. Loại này sắc bén đau đớn, trong nháy mắt liền để hắn không cách nào suy nghĩ, chỉ có thể dựa vào trực giác, liều mạng tìm kiếm có thể giảm bớt đau đớn biện pháp. Hắn đã không nhớ ra được chính mình là ở nơi nào, cũng không nhớ ra được Edward ngay ở bên cạnh chính mình, mà hắn nguyên bản là liền đối với phương giả lập đi ra thân thể cũng không muốn thương tổn. Hắn chỉ biết là chạy trốn, va chạm, gặm cắn, tụ tập lên lẩn trốn ở trong thân thể hắn nguyên tố, liều mạng sử dụng bất kỳ hắn có thể muốn lấy được tính chất công kích phép thuật, đưa chúng nó phát tiết xuất thân thể ở ngoài, hỏa cầu thật lớn, băng tiễn, sấm sét cùng thủy roi ở trong không gian đấu đá lung tung, các loại nguyên tố ở như là lốc xoáy bình thường cuồn cuộn cuốn tới, lại một lần nữa bị William hấp thu vào thân thể. Mà mỗi sống quá sau bốn tiếng cái kia một canh giờ nghỉ ngơi ngắn ngủi, hắn hầu như là lập tức rơi vào thâm trầm hôn mê, một điểm tri giác đều không còn tồn tại nữa, đợi được cái kế tiếp bốn giờ càng thêm gian nan đau đớn kéo tới, tiếp tục vừa điên cuồng phát tiết.
Thật giống mình bị trói ở một cái trên sợi dây, không ngừng bị rất xa tung đi, lại bị mạnh mẽ xả trở về. William đầu váng mắt hoa, toàn thân mạch máu bên trong phảng phất chảy xuôi không phải máu tươi, mà là trầm trọng duyên thủy, để hắn không thể động đậy. Hắn cố gắng nghĩ (muốn;nhớ) mở mắt, nhìn nhìn rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng mà hắn hiện tại thậm chí ngay cả mở mắt ra khí lực đều không có, chỉ có thể mặc cho chính mình như một bộ tử thi như thế, ngã trên mặt đất không nhúc nhích.
Một đôi tay phất qua cổ của hắn cùng sống mũi, điều này làm cho hắn trong lòng căng thẳng, thế nhưng đôi tay này mềm mại cùng yếu đuối cùng với tay chủ nhân làm cho người ta loại kia vô hại làm cho hắn lập tức phản ứng lại, đôi tay này thuộc về một tên á thú nhân. Hắn bất mãn mà hừ một tiếng, từ khi Edward tạ thế sau khi, hắn liền cũng không tiếp tục cho phép cái khác á thú nhân tiếp cận chính mình, để tránh khỏi để cho hắn cái kia lãnh khốc vô tình phụ thân lấy thừa cơ lợi dụng, đem một cái nào đó muốn làm vương trữ phi á thú nhân đưa lên giường của hắn, mượn truyền thừa huyết thống tên, đem hắn áp tiến vào giáo đường kết hôn. Mà hiện tại, hắn đã đánh bại cha của hắn, trở thành đế quốc tân một đời quốc vương, từ đó, bên cạnh hắn càng là không thể xuất hiện á thú nhân, như vậy, hiện tại gan này dám xoa xoa người của mình, là ai đưa vào hắn gian phòng ?
Theo sát , hắn liền nghĩ đến chính mình trước khi hôn mê phát sinh tình huống, trong lòng càng thêm giận không nhịn nổi. Trước khi ngủ hắn quen thuộc một ly rượu vang, mà hôm nay này chén lại bị người hạ độc! Lối vào không mấy phút nữa liền bắt đầu phát tác, hắn thậm chí không kịp đợi được tôi tớ mang đến hắn đệ đệ Stephen, Tốt làm một chút tình huống khẩn cấp bố trí, liền mất đi ý thức. Vương Cung bởi vì nhiều năm chinh chiến, vẫn đề phòng nghiêm ngặt, hắn lối vào đồ ăn từ trước đến giờ đều sẽ có người sớm thử độc, nhưng mà không nghĩ tới, không biết lúc nào, bên cạnh chính mình dĩ nhiên lẻn vào bực này lòng muông dạ thú hạng người, lại hạ độc thành công , mà người này đến cùng là ai, hắn dĩ nhiên căn bản không nghĩ ra được.
William ở trong lòng âm thầm đề phòng , cố gắng duy trì tỉnh táo, tích góp gắng sức khí. Mà dao động ở cổ mình cùng khuôn mặt thượng tay vẫn không có dừng lại, một giọng ôn hòa như là cách một tầng thủy, truyền vào lỗ tai của hắn, hắn cẩn thận phân biệt , nhưng là Salman đại lục một tay truyền lưu rất rộng khúc hát ru, trong lòng hắn chính cảm thấy kỳ quái, đột nhiên cảm giác thấy thanh âm này nghe tới đặc biệt quen tai, lại cẩn thận phân biệt, càng càng nghe càng hoảng sợ, thanh âm này dĩ nhiên cùng mười năm trước liền đi thế Edward âm thanh giống như đúc!
Một luồng mãnh liệt sự phẫn nộ rót vào thân thể của hắn. Những kia lòng mang ý đồ xấu dã tâm gia, vì làm hắn vui lòng, dĩ nhiên tìm Edward thế thân đến mê hoặc hắn sao? Hắn mở choàng mắt, liếc mắt liền thấy một nhỏ bé bóng người, đứng trước mắt của hắn, phảng phất là Edward phục sinh giống như vậy, liền trên mặt vẻ mặt kinh ngạc cũng cùng hắn trong ký ức không hề kkhác biệt.
"William?" Edward đưa tay sờ sờ chóp mũi của hắn, "Nghỉ ngơi đi, không có chuyện gì, nghỉ ngơi đi, ngươi hiện tại lớn rồi thật nhiều, như tòa núi nhỏ như thế đây." Hắn cười nói, "Nghỉ ngơi đi, còn có ngày cuối cùng, chờ ngày cuối cùng kết thúc , ngươi liền triệt thành nhân ."
Cái này hàng giả đang nói cái gì? William thầm nghĩ , rất muốn hé miệng phun một cái hỏa trực tiếp đem cái này hàng giả thiêu chết, hắn Edward cao quý cực kỳ, ai cũng không thể, cũng không thể đi mô phỏng theo hắn, đây là đối với hắn làm bẩn. Thế nhưng, vừa nãy mở mắt động tác phảng phất đã tiêu hao hết hắn chút sức lực cuối cùng, hắn liền mở mắt ra cũng không cách nào duy trì, chỉ có thể lại một lần nữa rơi vào hôn mê.
Lần này, hắn cảm giác mình bị đánh thành hai nửa, một nửa rơi trên mặt đất, chịu đựng địa ngục bình thường dằn vặt, thống khổ gào thét giãy dụa, nửa kia lên tới bầu trời, nhìn xuống trên mặt đất cái kia to lớn ngân Long ở trong đất bùn chật vật giẫy giụa. Mà này chén bổ nứt thành hai nửa thân thể trong lúc đó, nhưng còn liền với một cái một cái sợi tơ, liên luỵ hắn, không cho hắn phiêu ly. Mà rất nhanh, loại này chia lìa cảm biến mất rồi, phiêu trên không trung cái kia một nửa mình bị cấp tốc xả trở lại trong thân thể, nghênh tiếp hắn càng thâm trầm tối tăm.
Hắn ở sền sệt trong bóng tối chậm rãi chìm xuống , lại như rơi vào vũng bùn giống như vậy, không biết qua bao lâu, thật giống chạm được vũng bùn đáy, hắn từ này đầm nước sâu trong bóng tối rơi mất đi ra, một lần nữa lọt vào sắc thái cùng tia sáng bên trong, vô số bóng người và thanh âm xông vào xương sọ của hắn, đem đầu óc của hắn nhét đến tràn đầy, mỗi lần làm hắn cho rằng muốn không chứa nổi thời điểm, vẫn cứ đang không ngừng tràn vào hình ảnh nói cho hắn, bên trong vẫn còn có thừa -.
Đau đớn thân thể, phình lên đại não, còn có khi thì tỉnh táo khi thì mơ hồ ý thức, William đứt quãng từ tất cả những thứ này bên trong giãy dụa đi ra, lập tức lại lần nữa bị sa vào, không biết qua bao lâu, tất cả những thứ này mới chậm rãi bình ổn lại. William nhắm hai mắt, thở hổn hển, nằm nhoài mềm mại trên đất, hơi thở là trong không gian đặc hữu thơm ngọt không khí trong lành, còn có người kia trên người mỹ mãn tốt đẹp mùi vị.
Hắn nguyên tác coi chính mình sẽ vĩnh viễn cùng yêu người Âm Dương hai cách, không nghĩ tới Orgona càng cho hắn cơ hội lần thứ hai, để hắn cùng yêu tại quá khứ gặp lại. Hắn đố kị chính mình vừa được trong trí nhớ cái kia bị được Edward sủng ái thú nhỏ người, hắn chưa bao giờ từng chiếm được Edward nhiều như vậy chăm sóc, một đời trước, vẻn vẹn là đối phương một khen ngợi ôn hòa mỉm cười, liền có thể làm cho hắn hài lòng rất nhiều ngày, mà trong trí nhớ những kia tươi đẹp ở chung để lại để cho trong lòng hắn dấy lên trước nay chưa từng có hi vọng, hắn có thể nhìn ra Edward đối với hắn khác với tất cả mọi người, này có phải là mang ý nghĩa, hắn không chỉ có thể một lần nữa nhìn thấy Edward, canh giữ ở bên cạnh hắn, bảo vệ hắn, đi tìm hắn, hơn nữa càng có cơ hội, có thể cùng hắn lại tiến thêm một bước, trở thành bầu bạn. Tất cả những thứ này để hắn muốn khóc, mà nước mắt cũng xác thực như hắn nghĩ tới như vậy, chậm rãi từ khóe mắt rỉ ra.
Sau khi trưởng thành William thú hình, so với Vương Cung còn muốn khổng lồ, Edward đứng hắn đầu một bên, nhìn thấy một giọt so với đầu của hắn còn muốn lớn hơn nước mắt từ William hai mắt nhắm chặt bên trong chảy ra, hắn nhón chân lên, duỗi dài tay đi lau William con mắt, nghĩ (muốn;nhớ) an ủi một chút hắn, thế nhưng giọt kia nước mắt theo Edward cánh tay chảy lại đây, trong nháy mắt liền đem hắn khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều ướt nhẹp .
Edward đột nhiên không kịp chuẩn bị bị rót một thân nước mắt, mang tương trong miệng vị mặn chất lỏng phun ra, có chút vui mừng, có chút đau lòng, lại có chút buồn cười vỗ vỗ mình có thể đụng tới bộ phận, nói: "Khổ cực ngươi rồi, William, rốt cục trưởng thành ."
William mở mắt ra, buông xuống ánh mắt, nhìn thấy đứng chính mình mặt cái khác Edward. Hắn hít sâu một hơi, ngẩng đầu lên, dùng mũi nhẹ nhàng đụng một cái Edward thân thể, cường độ không thể nắm giữ được, suýt chút nữa đem Edward va ngã trên mặt đất.
"Xin lỗi..." Hắn có chút hoảng.
Edward cười ngồi xuống, giang hai cánh tay, nói: "Đến, để ta ôm ngươi một cái."
William thật lòng nhìn chăm chú nhỏ bé Edward, tham lam nhìn hắn mặt, khuôn mặt này, hắn đã mười năm không nhìn thấy , loại này mất mà lại được cảm giác, để hắn cả người đều bắt đầu run rẩy. Hắn nhắm mắt lại, khắc chế không được nước mắt lại một lần nữa theo khóe mắt chảy đi, nện ở trên đất, đập một cái chính là một cái hố. Hắn chậm rãi đem đầu về phía trước thân đi, đem chóp mũi nhẹ nhàng tựa ở Edward trong lồng ngực, cảm thụ cặp kia mềm mại yếu đuối cánh tay ôm lấy chính mình mũi thở cùng môi, lòng tràn đầy đều là ngăn chặn không được vui mừng.
☆, Chương 68:
Một người một rồng lẳng lặng dựa vào nhau, ngồi dưới đất, không biết qua bao lâu, Edward mới nhớ tới đến chính sự, hiện tại là ngày thứ tư rạng sáng, hắn nên rời đi không gian, nói cho người bên ngoài William tình huống.
Liền hắn buông ra William mũi, dùng sức vỗ vỗ, hỏi: "Ngươi hiện tại cảm giác như thế nào, đứng nổi tới sao? Ta trước tiên đi ra ngoài một chuyến."
William vừa dung hợp hai đời ký ức, một đời trước đau không nơi nương tựa yêu dài đến mười năm lưu lại bóng ma trong lòng chính khống chế nội tâm của hắn, vừa nghe Edward muốn lập tức, lập tức dùng mũi nhẹ nhàng hướng về trước đụng vào, đem Edward đẩy ngã trên mặt đất, dùng mũi ngăn chặn, mũi phía dưới chính là miệng, William sợ chính mình hé miệng nói chuyện, cằm sẽ đụng phải Edward, lại sợ lúc nói chuyện phun ra khí lưu thổi tới hắn, chỉ có thể từ cổ họng bên trong phát sinh trầm thấp Long Ngâm, lấy đó giữ lại. Hắn cũng không dám dùng sức, chỉ lo ép hỏng rồi Edward, bởi vậy chỉ có thể dùng cái cổ phát lực, mà hắn bây giờ chính là cần nghỉ ngơi khôi phục thể lực thời điểm, có điều duy trì mấy phút, liền cảm thấy cái cổ đau nhức.
"Được rồi được rồi, ta biết rồi." Edward mỉm cười nói, nằm trên đất, đưa tay ôm lấy William cằm, vỗ vỗ miệng môi của hắn. Hắn tuy rằng đã từng là cao quý vương thất thành viên, thế nhưng trên thực tế chưa từng có cùng vương thất thành viên Cự Long hình thú khoảng cách gần như vậy tiếp xúc qua, trong lòng hâm mộ với đối phương khổng lồ cường tráng hình thể cùng mạnh mẽ khiếp người sức mạnh, đồng thời cũng chứa đầy hiếu kỳ, lại biết William bất luận làm sao cũng sẽ không làm thương tổn chính mình, nhìn thấy William thật dài Long hôn, liền thử đem bàn tay tiến vào môi trong lúc đó trong khe hở.
William thể hình khổng lồ, theo lý thuyết thân thể cảm quan cũng sẽ trì độn rất nhiều, huống hồ hắn long hình thì, trên môi cũng bao trùm vảy, Edward cánh tay nhỏ còn chưa đủ nhét hắn hàm răng, theo lý thuyết, nguyên bản không cảm giác được đối phương động tác, thế nhưng hắn hiện tại toàn bộ sự chú ý tất cả đều tập trung ở chóp mũi cái này vị trí, coi như có một con kiến đi qua, hắn cũng có thể cảm giác được, bởi vậy làm hắn phát hiện Edward dĩ nhiên nỗ lực đem cánh tay luồn vào môi mình trong khe hở thì, đầu óc trống rỗng, đã quên Edward hiện tại thân thể là lực lượng tinh thần gắn kết thành, lại là ở chính hắn trong không gian, không sẽ phải chịu bất kỳ tổn hại, đầy đầu nghĩ tới tất cả đều là sợ hãi miệng mình một đối với hắn mà nói nho nhỏ động tác đem Edward cánh tay nghiền nát , thậm chí nín thở, con mắt dùng sức nhìn hướng về chóp mũi của chính mình, muốn nhìn một chút Edward đến cùng đang làm gì.
Edward đem cánh tay luồn vào William miệng, sờ soạng nửa ngày không có tìm thấy răng, không thể làm gì khác hơn là lấy tay lại thu hồi lại, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy William chọi gà mắt dáng vẻ, sửng sốt một chút, lập tức ha ha bắt đầu cười lớn. William bộ này Cự Long dáng dấp nguyên bản rất là uy vũ, nhưng mà lại vừa nhìn hắn chọi gà mắt dáng dấp, nhất thời uy vũ không lại, chỉ còn dư lại ngốc ngu xuẩn.
William cũng biết mình dáng dấp như vậy e sợ có chút buồn cười, nhưng hắn cũng không để ý hình tượng của bản thân, có thể trêu đùa Edward hài lòng là tốt nhất, liền lại hết sức duy trì một lúc chọi gà mắt dáng vẻ trêu đùa Edward hài lòng, mãi đến tận chính mình cảm thấy có chút mê muội, mới khôi phục bình thường dáng vẻ. Bên tai nghe được lâu không gặp lanh lảnh tiếng cười, William tuy rằng mạnh miệng không dám làm một cử động nhỏ nào, đuôi nhưng rất vui vẻ diêu đến diêu đi, trong không gian vườn thuốc vốn cho là thành niên kỳ kết thúc , tất cả liền đều thái bình , vừa khi tìm thấy vị trí của chính mình ngốc được, một cái sinh nhật liền quăng lại đây, vườn thuốc bị dọa đến lại chen thành một đoàn, không ít thảo dược bị chen đến đã yên đầu đạp não .
Tuy rằng đã biến thành cứng rắn đại Long, thế nhưng Edward đối với William yêu thương cùng đau lòng một phần không giảm, ở trong lòng hắn, cho dù hình thể tăng trưởng mấy ngàn lần, William vẫn cứ là cái kia chen ở trong lồng ngực của hắn làm nũng tiểu đệ đệ, liền hắn đưa tay ôm lấy mình có thể ôm nơi ở, ngẩng đầu lên tầng tầng hôn một cái đầu của mình chạm được vảy, nói: "Bị náo loạn, thần dân của ngươi môn chính chờ ngươi thành niên tin tức, ta trước tiên đem ngươi thuận lợi thành niên tin tức tốt nói cho bọn họ biết, lại trở về cùng ngươi có được hay không?"
Mà William hiện tại liền đuôi đều không tâm tư quăng. Edward vừa thân đến cái kia tấm vảy chính là trên môi hắn vảy, tuy rằng cảm giác gì đều không có, thế nhưng vừa nghĩ tới bị thân đến chính là môi, William liền cảm giác mình cả người đều đang bốc lên nhiệt khí, huyết dịch vui vẻ chảy qua vảy bao trùm da dẻ, rêu rao lên muốn đem vảy màu bạc nhuộm thành màu phấn hồng. Đáng thương hắn đời trước tuy rằng sống đến hai mươi tám tuổi, thậm chí lên làm đế quốc quốc vương, nhưng một lần luyến ái cũng không có nói qua, không có kéo qua á thú nhân tay, càng khỏi nói hôn môi , Edward một nhẹ đến không thể lại nhẹ vô tâm chi hôn, càng để hắn vui mừng khôn xiết đến đây.
Edward cho rằng hắn lại đang cáu kỉnh, dù sao vừa ăn nhiều như vậy vị đắng, hiện tại không khỏi muốn nhiều không muốn xa rời hắn một điểm, tìm kiếm một chút an ủi. Liền hắn lại đang hắn ánh bạc lóe sáng vảy thượng hôn mấy cái, dùng một loại hống hài tử thanh âm nói: "Ta rất nhanh sẽ trở về, ngươi lại nghỉ ngơi một chút." Nói xong, hắn liền liền biến mất ở trong không khí .
William nằm nhoài tại chỗ, qua vài giây, đột nhiên trên đất lăn hai vòng, chân sau gảy hai lần, đuôi loạch xoạch ở trong không khí súy qua, cả kinh trong không gian hỗn loạn tưng bừng. Hiện tại hắn nắm giữ hai đời ký ức, cũng dung hợp hai đời tính cách, một đời trước William cũng không có may mắn như vậy được Edward chăm sóc, thập nhị tuổi lên vẫn sinh sống ở lạnh lẽo lạnh trong vương cung, vừa thành niên liền mắt thấy người yêu chết thảm hình dáng, sau đó đón lấy lại cùng lãnh khốc vô tình quốc vương câu tâm đấu giác, tranh quyền đoạt thế, nếu như không phải trong lòng vẫn nhớ kỹ Edward, sợ là sớm đã cũng đã biến thành quốc vương cái kia phó lạnh lùng vô tình dáng dấp. Mà đời này William, nhưng là bị được quan ái, chân thực bị Edward sủng ái, hoặc là nói là cưng chiều ròng rã sáu năm, tính cách cùng hai mươi tám William hoàn toàn ngược lại, hoạt bát rộng rãi, đặc biệt là am hiểu với ở Edward trước mặt làm nũng chơi xấu.
Được rồi mấy cái người yêu hôn, nếu như là một đời trước William, coi như cao hứng trái tim đều muốn nổ tung , cũng sẽ mặt không hề cảm xúc khống chế lời nói của chính mình, chỉ ở trong lòng mừng thầm mà thôi, mà bởi vì dung hợp đời này William tính cách, càng để hắn cao hứng trên đất bắt đầu lăn lộn.
William còn không quá thích ứng hai loại hầu như hoàn toàn ngược lại tính cách dung hợp lại cùng nhau cảm giác, trong lòng một bên phỉ nhổ xấu hổ chính mình tính trẻ con động tác, một bên lại cảm thấy hài lòng khó có thể ức chế.
Mà không gian ở ngoài, Edward vừa mở mắt, liền nhìn thấy bốn cái đầu chen ở đỉnh đầu của hắn, hầu như muốn chặn lại rồi đỉnh đầu thêu Kim Long hoa văn lều vải.
"Như thế nào, Edward các hạ?" Elie Sapphire, cái thứ nhất mở miệng hỏi, "Vương trữ điện hạ như tình huống làm sao?"
Edward khẽ mỉm cười, ở August dưới sự giúp đỡ ngồi dậy đến, trịnh trọng nói: "Vương trữ điện hạ đã bình an khỏe mạnh vượt qua thành niên kỳ, trở thành một tên thành niên thú nhân."
Nghe được Edward nói, Yade Just lập tức cầm lấy một viên đạn tín hiệu, mở cửa sổ ra —— ở William ba ngày nay thành niên bên trong, này cửa sổ vẫn từ bên trong khoá lên, cũng không mở ra —— nhen lửa đạn tín hiệu, một thốc màu trắng khói hoa tốc một tiếng hướng về hướng thiên không, ở nửa đêm ám bầu trời màu lam bên trong đặc biệt sáng sủa dễ thấy, dường như muốn chiếu sáng cả bầu trời như thế rầm một tiếng nổ tung một đóa to lớn bạch thoại. Đây là truyền lưu mấy ngàn năm cổ lễ, màu trắng khói hoa biểu thị vương trữ thuận lợi thành niên, nếu như không có, liền muốn thả màu đỏ đạn tín hiệu, hơn nữa màu đỏ đạn tín hiệu nổ không ra khói hoa, chỉ là một cái thoáng liền qua, tượng trưng thành niên thất bại.
Lúc này, thánh Lehmann nhà thờ lớn ở ngoài quảng trường cùng rộng rãi Vương thành chủ trên đường đầy ắp người, đại gia đều liễm âm thanh nín hơi, nhìn kỹ tu đạo viện đen sì sì cửa sổ, nhìn thấy màu trắng khói hoa ở trên bầu trời nổ tung, trong đám người lập tức phát sinh vang dội tiếng hoan hô, từ lâu chuẩn bị kỹ càng khói hoa bị nhen lửa, đem bầu trời nhuộm thành đủ mọi màu sắc, hai bên đường lớn dinh thự cùng trong cửa hàng người từ trong cửa sổ duỗi ra vương kỳ cùng Kaz Bert đế quốc quốc kỳ không ngừng vung vẩy , ban nhạc bắt đầu tấu nhạc, toàn bộ thành thị sôi trào khắp chốn.
Lúc này quốc vương chính khi ở thánh Lehmann nhà thờ lớn đại lễ đường bên trong, ngồi quỳ chân ở giáo đường cung phụng thánh hài trước, ngửa đầu nhìn kim hoàn Long. Một tốp vương thất dòng họ, đại thần, quý tộc cùng quốc vương cận vệ quân bọn thị vệ quỳ ở sau người hắn, vì là vương trữ có thể thuận lợi vượt qua thành niên cầu khẩn. Đại gia vẻ mặt thành kính, quốc vương cũng là một bộ lo lắng từ phụ dáng dấp, nhưng mà cũng không ai biết quỳ gối bên cạnh mình người có phải là đang len lén ngủ gà ngủ gật, chính như cũng không ai biết, quốc vương cũng không phải đang cầu khẩn William bình an sống sót, mà là đang cầu khẩn hắn chết đi. Quốc vương trừ mình ra, từ trước đến giờ là ai cũng không tin, hắn tuy rằng cầu khẩn, nhưng không tin phía trên thế giới này còn có mặt khác một nguồn sức mạnh có thể khống chế cuộc đời của hắn, trừng phạt tội lỗi của hắn, cho nên hắn không cảm giác mình ở giáo đường bên trong có ác niệm sẽ thu nhận cái gì trừng phạt, nếu là gần đây tử nguyền rủa cầu xin thành công , hắn cũng vẫn có tâm tình cảm tạ Orgona hùng hồn, nếu như không có thành công, thì sẽ ở trong lòng cười lạnh thần linh có điều lời nói vô căn cứ.
Liền, nghe tới bên ngoài rung trời tiếng hoan hô, cùng với chạy như bay đến người hầu cao giọng bẩm báo vương trữ thuận lợi thành niên tin tức thì, quốc vương lòng tràn đầy tiếc nuối đứng lên, nhưng lại cực kỳ tự nhiên - làm ra một bộ vui mừng mà vui sướng vẻ mặt đến, tiếp thu mọi người nịnh hót cùng chúc mừng.
Edward bàn giao vương trữ tình huống căn bản, lại ngậm vài miếng ma tinh, liền lại một lần nữa trở lại không gian, liếc mắt là đã nhìn ra đến William thật giống đến mấy cái lăn, tuy rằng hắn lại nằm sấp trở về tại chỗ, thế nhưng trên đất rõ ràng dấu vết cùng trên lưng hắn đột nhiên xuất hiện cục đất bán đứng hắn. Edward nhịn xuống khóe miệng ý cười, để William hấp thu trong không gian nguyên tố, mau chóng hồi phục thể lực.
Cũng may William tuy rằng bởi vì thành niên có chút thoát lực, thế nhưng dù sao đã là thành niên thú nhân, lại ở tại á thú nhân trong không gian, rất nhanh liền tinh thần chấn hưng đứng lên. Liền Edward lại để cho hắn ở chính mình trong không gian vung vẩy cánh luyện tập bay lượn. William trên lưng cái kia hai cái nho nhỏ cánh lúc này đã xem trưởng thành đủ để giao phó thân thể hắn rộng lớn cánh dơi, mở ra hoàn toàn thời điểm, một con cánh dơi là hắn chiều cao hai lần, mềm mại cánh dơi thượng cũng bao trùm nhỏ vụn như sa vảy, ở dưới ngọn đèn sáng lên lấp loá, đẹp đẽ cực kỳ.
Hai mươi tám tuổi William sớm liền học được phi hành, chỉ là vì để tránh cho gây nên Edward hoài nghi, hắn vẫn giả bộ lảo đảo thử nghiệm một hồi lâu mới bình thường bay lên đến. Hắn nguyên bản chỉ là muốn giả bộ cái ngốc dáng vẻ mà thôi, nhưng nhìn đến Edward bị ngốc chính mình chọc cho ngửa tới ngửa lui, liền bắt đầu cố ý bán lên xuẩn đến. Chỉ cần có thể được Edward nụ cười, để hắn làm cái gì chuyện ngu xuẩn hắn đều cam tâm tình nguyện.
Cũng may William còn có lý trí, biết tốt quá hoá dở, ngã ( quăng ) hơn nhiều, cho dù tốt chơi cũng sẽ chán ghét, liền đúng lúc làm bộ nắm giữ phi hành dáng dấp, lại bay vài vòng, mới dần dần thể hiện ra chính mình một đời trước thành thục phi hành kỹ xảo. Cũng may Edward cũng không biết thú nhân phi hành đến cùng là cảm giác gì, thấy William tư thái càng ngày càng nhẹ khéo linh hoạt, tao nhã uy vũ, trong lòng chỉ biết là cao hứng.
Để William ở Edward trong không gian liên hệ phi hành là có nguyên nhân, bởi vì vương trữ hoàn thành sau khi trưởng thành, liền muốn đem chính mình thành niên hình thú biểu diễn cho công dân nhìn, lấy đó chính mình mạnh mẽ, tăng cường dân chúng đối với vương thất, đối với đế quốc tự tin cùng trung tâm.
Liền, làm William luyện tập thông thạo sau, cũng không thể không rời đi hắn cùng Edward hai người thế giới. Edward đem đại nửa người dò ra ngoài cửa sổ, duỗi ra hai tay, cách đó không xa, giáo đường đối diện trên quảng trường mắt sắc người nhìn thấy hắn, lập tức phát sinh hoan hô, hô: "Vương trữ điện hạ liền muốn đi ra !"
Mà một giây sau, một bóng người màu bạc đột nhiên xuất hiện ở Edward hai tay hư vô trong không khí, tiếp theo bóng người màu bạc lóe lên một cái rồi biến mất, một giây sau, liền xuất hiện ở quảng trường cùng vương đô chủ đạo bầu trời. Hắn mở lớn hai cánh, trên người lập loè chói mắt ánh bạc, mạnh mẽ ép người uy lực ép hướng về trên mặt đất người, William thành niên trước có điều cấp bảy sơ cấp, nhưng mà bởi vì dung hợp một đời trước linh hồn cùng ký ức, sau khi trưởng thành, đẳng cấp dĩ nhiên đạt đến cấp tám sơ cấp. Đây là đế quốc mấy ngàn năm lịch sử bên trong chưa bao giờ có chuyện lạ, đại gia càng là vì là vương trữ sức mạnh to lớn thuyết phục, bầu không khí cuồng nhiệt sắp điên cuồng, đại gia cuồng loạn hô "Trời hữu vương trữ" "Lancaster vương triều vạn tuế", một bên dồn dập cúi đầu nghe theo, lấy xuống mũ, quỳ trên mặt đất.
Một tiếng thâm trầm mà lại du dương Long Ngâm vang lên, mang theo không cho từ chối sức mạnh, chậm rãi hướng về phương xa đẩy mạnh, chấn động khiến người sợ hãi.
☆, Chương 69:
Sau khi trưởng thành vương trữ lần thứ nhất biểu hiện phi thường đặc sắc, to lớn ngân Long ở vương đô bầu trời bồi hồi mấy chục nhốt lại, mãi đến tận trên mặt đất thần dân môn đem cổ họng đều gọi ách , lúc này mới chậm rãi trở về phòng, ở xuyên tiến vào cửa sổ trước đúng lúc biến trở về hình người, linh hoạt - nhảy một cái mà vào, nhảy vào trong phòng. Hắn này mạnh mẽ động tác cùng với lóe lên một cái rồi biến mất kiện mỹ thân thể lại dẫn tới khán giả một trận hoan hô cùng rít gào.
William ở thành niên đi tới vào Edward không gian vâng, vâng ăn mặc một thân rộng lớn áo ngủ, nhưng mà hắn hiện tại thành niên , biến trở về hình người thì, cái kia thân áo ngủ dĩ nhiên không gặp , hay là William ở trong không gian thời điểm bởi vì nguyên tố không ổn định mà không biết lúc nào thoát ly biến thân phép thuật bảo vệ, tiêu mất thành nguyên tố biến mất rồi đi.
Nhưng mà ở Salman đại lục, thú nhân là không kiêng kị thân thể trần truồng, nếu như không phải pháp luật nhận định ở nơi công cộng cùng với á thú nhân không cho phép tình huống, thú nhân lấy hình người thân thể trần truồng là dâm loạn á thú nhân hành động trái luật, các thú nhân căn bản không muốn mặc quần áo, dù sao thú nhân hấp dẫn á thú nhân nguyên thủy nhất phương thức chính là biểu diễn thân thể cường tráng, mặc quần áo quả thực chính là vi phạm bản tính.
Một đời trước William thành niên mười năm, làm kẻ bề trên, đã quen thuộc từ lâu ở trước mặt người khác thân thể trần truồng, tiếp thu người khác mặc quần áo tắm kỳ xoa bóp chờ trang phục, hắn thân trần tiểu chân dung đã sớm truyền khắp đế quốc, thậm chí hắn năm đó xuất cung đi tắm suối nước nóng thời điểm, còn có á thú nhân liều lĩnh gánh lấy ám sát quốc vương tội danh, lén lút lặn xuống Ôn Tuyền phụ cận nhìn lén hắn. Bởi vậy, nắm giữ hai mươi tám năm ký ức William đối với ở dân chúng trước mặt sẽ có lóe lên một cái rồi biến mất thân thể trần truồng tình huống cũng không để ý.
Nhưng mà, làm hắn lẫm lẫm liệt liệt nhảy vào cửa sổ đến, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy ngồi ở trên giường, trợn mắt ngoác mồm theo dõi hắn nhìn, theo sát lại đỏ mặt, cấp tốc tách ra tầm mắt Edward, đột nhiên cảm giác thấy thật giống một viên khói hoa ở trong đầu nổ tung. Hắn dù muốn hay không che phía dưới, nhăn nhó khom lưng cánh cung, ngăn trở thân thể của chính mình, vội vã lùi về sau hai bước, suýt chút nữa chính mình đem mình bán ngã trên mặt đất.
Olivia kinh ngạc thốt lên một tiếng, nàng bị cha mẹ bảo vệ rất tốt, đây là nàng lần đầu tiên thấy nam tính á thú nhân lõa thể, nhất thời sợ đến không biết nên làm gì, chỉ biết là xoay người che mắt. Elie Sapphire cũng bị giật mình, có điều nàng đúng là càng trấn định một chút, chỉ là buông xuống ánh mắt, được rồi cái quỳ gối lễ, hỏi: "Điện hạ, vì là ngài thay y phục người hầu môn đã ở ngoài cửa chờ đợi , ngài nhìn hiện tại muốn gọi bọn họ đi vào sao?"
William nghe thấy Elie Sapphire, nhưng không có tâm tư để ý tới nàng, chỉ là bưng chính mình tiểu William, con mắt nhìn chằm chằm Edward. Mười tám tuổi William lại thẹn thùng lại kích động, còn có chút sợ hãi, lo lắng cho mình mạo phạm Edward, sợ bị hắn chán ghét, mà hai mươi tám tuổi William nhưng kích động đến sắp nhếch lên đến rồi, hắn làm một tên thành thục thú nhân, trong máu theo đuổi cùng đòi lấy bản năng chính đang nỗ lực chiếm thượng phong, hắn nghĩ (muốn;nhớ) như không có chuyện gì xảy ra mà gọi người đi vào mặc quần áo, đem mình cường tráng mạnh mẽ thân thể biểu diễn cho Edward nhìn, hấp dẫn hắn, chinh phục hắn. Hai loại ý nghĩ xung kích lẫn nhau , làm cho William đầu đầy là mồ hôi.
"Điện hạ?" William thật lâu không lên tiếng, Elie Sapphire cũng không nhịn được đỏ mặt.
"Khiến người ta đi vào vì hắn mặc quần áo đi." Edward đột nhiên lên tiếng nói, tầm mắt vẫn như cũ tách ra William thân thể, "Elie tiểu thư, Olivia tiểu thư, ba ngày nay khổ cực các ngươi ."
Olivia cùng Elie Sapphire gấp hướng Edward hành lễ, biểu thị có thể vì là vương trữ thành niên lễ phục vụ là vinh hạnh của các nàng.
Yade Just ở bên cạnh nhìn hồi lâu hí, William trên mặt âm tình bất định dáng dấp vô cùng chọc cười, mà xuất phát từ thú nhân đối với đồng loại nhạy cảm trực giác, hắn phát hiện nếu như William tâm tình chính kích động, nếu như ở như vậy dưới sự kích động đi, nói không chắc liền muốn động dục . Liền vừa nghe đến Edward dặn dò, hắn lập tức tiến lên mở cửa phòng, mời vương trữ thú nhân người hầu môn vào nhà.
Elie Sapphire cùng Olivia lập tức sâu sắc cúi đầu hướng về William hành lễ, lại tiến lên đỡ lấy từ trên giường trượt xuống đến vẫn có chút suy yếu Edward, chuẩn bị rời phòng.
"Đừng đi!" Không chờ phản ứng lại, William phát hiện mình đã đã mở miệng, lên tiếng giữ lại Edward.
Edward sững sờ, ngẩng đầu lên nhìn về phía William, đột nhiên cảm giác thấy trái tim bị mạnh mẽ kích bên trong. Đây là hắn đời này lần thứ nhất thật lòng nhìn thành niên William hình người, tấm kia căng tròn mang theo trẻ con phì mặt biến mất không thấy hình bóng, hiện tại đứng ở trước mặt hắn chính là một khuôn mặt thâm thúy thành thục nam nhân, ngũ quan dường như đao tước phủ phách giống như vậy, lộ ra một loại ác liệt dã tính, nhưng mà đường nét bên trong lại mang theo không cho nhận sai ngây ngô, cho thấy khí thế kia bức người nam nhân có điều còn là một vừa thành niên thiếu niên. Tấm này lâu không gặp mặt trong nháy mắt đem Edward ký ức kéo về đến một đời trước, lại sẽ một đời trước cái kia William đối với hắn mọi cách giữ gìn, phân biệt thì cái kia không lại kiềm chế nóng rực ánh mắt, đã trong mộng bản thân nhìn thấy thâm tình bi ai từ ký ức nơi sâu xa lẫn lộn đi ra, từ đáy lòng nơi sâu xa rõ ràng hiện lên.
Edward cảm giác mình tựa hồ là xuất hiện ảo giác, hắn cảm thấy đứng ở trước mặt mình không phải hắn thương yêu sáu năm đệ đệ, mà là một đời trước cái kia không biết lúc nào đem một khang thâm tình sai phó chính mình nam nhân, bởi vì cặp kia xán lạn mắt vàng bên trong rõ ràng bốc lên vừa thương xót thương lại kích động vừa vui sướng ái mộ, mà cái kia sâu sắc nhìn chăm chú ánh mắt của chính mình, cùng một đời trước cái kia bỏ qua nam nhân hầu như giống như đúc, đã từng hắn thường thường có thể nhìn thấy đối phương như vậy nhìn chăm chú chính mình, nhưng hắn vẫn không có phát hiện ánh mắt kia có cái gì không giống, mãi đến tận sinh mệnh thời khắc cuối cùng mới phát hiện đối phương tâm sự.
Edward cảm giác mình có chút mê muội lung lay loáng một cái, nhưng mà lại vừa nhìn, cái kia ánh mắt phức tạp nhưng lại biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, cái kia tràn ngập nam tính mị lực, trần truồng đứng ở trên thảm trải sàn nam nhân, xác xác thực thực có điều là cùng mình sớm chiều ở chung sáu năm hài tử, tuy nhưng đã thành niên, có điều phảng phất bởi vì vì là thân thể của chính mình lần này biến hóa to lớn mà có chút thất kinh giống như, đầy mắt ỷ lại cùng hoang mang.
Hắn lại tách ra ánh mắt, nói: "Điện hạ, ngài muốn mặc quần áo, ta có thể không tiện lưu lại đây."
"... Nha." William khô cằn đáp một tiếng, vẫn ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm Edward.
Edward bị này ánh mắt thiêu đến cả người không dễ chịu, có chút thẹn quá thành giận xấu hổ cảm, có thể mơ hồ nhưng còn cảm thấy có chút ngọt ngào. Hắn không kịp nghĩ quá nhiều, thân thể nhưng tự động đi tới, từ người hầu trong tay bưng chứa đựng quần áo trong cái mâm, lấy ra thiếp thân ăn mồi màu trắng áo lót.
William lập tức bán ngồi xổm xuống, thuận tiện Edward động tác. Hai người này, một là đã từng làm hai mươi hai năm vương trữ Thần Quyến giả, một là đương nhiệm vương trữ, William như vậy tự hạ thân phận phối hợp Edward mặc quần áo, càng trong lúc nhất thời không có người phát giác có cái gì không đúng.
Edward thế hắn mặc vào áo lót, nhưng mà xuyên quần lót bất luận làm sao là không thể hỗ trợ. William tay mắt lanh lẹ nhảy ra quần lót chính mình mặc vào, lại tròng lên bó sát người quần, lập tức lấy lòng dường như cúi đầu nhìn Edward.
Edward cảm nhận được tầm mắt của hắn, đầu óc trống rỗng, theo bản năng cầm lấy dây lưng, mặc ở William trên lưng quần, xuyên thủng một nửa mới phát hiện mình gần đây dường như ôm ấp động tác là cỡ nào ám muội, không khỏi thân thể cứng đờ.
Nhưng vào đúng lúc này, William cũng rốt cuộc không kìm nén được chính mình khát vọng, một cái ôm chặt lấy trong lòng nam nhân, dùng sức đem hắn kề sát ở chính mình ngực.
Phảng phất rơi vào một vại đun sôi năm xưa thuần nhưỡng giống như vậy, hơi thở tất cả đều là say lòng người thành thục mùi, bao vây lấy chính mình nhiệt khí đem chính mình hun đến ngất ngất nặng nề, Edward cảm giác đến hai chân của chính mình sắp không chịu được nữa thân thể . Hai gò má của hắn cùng thú nhân cứng rắn lồng ngực chỉ cách một tầng mỏng manh tiết y, cặp kia tràn ngập sức mạnh cánh tay đang gắt gao hoàn giam ở phía sau lưng chính mình thượng, bắp đùi của hắn có thể cảm nhận được đối phương trên đùi phát đạt căng thẳng bắp thịt, bên tai gấp gáp tiếng tim đập cùng mình trong lồng ngực tiếng tim đập tranh nhau chen lấn đập đều , cuối cùng dần dần trùng hợp trở thành đồng nhất cái tần suất, gõ cho hắn cả người tê dại. Nhưng mà càng làm cho hắn cảm thấy e thẹn ngượng ngùng chính là đặt ở trên bụng cái kia dần dần nhô lên khối rắn, cùng trong phòng từ từ tràn ngập ra thú nhân động dục cùng tìm phối ngẫu mùi.
Edward không biết mình là giúp thế nào trợ uy liêm mặc vào một bộ đầy đủ vương trữ lễ phục, liền chính hắn là làm sao đổi một thân quý tộc lễ phục cũng không rõ ràng, hắn chỉ biết là William nắm chặt tay của chính mình nóng bỏng hầu như muốn bị phỏng chính mình, nam nhân nắm chính mình, thân hình cao lớn đi ở phía trước, phía sau là mênh mông cuồn cuộn vương trữ thị quan cùng thị vệ, bọn họ đi từ từ ra tu đạo viện, từ cửa sau đi tới giáo đường đại lễ đường, nơi đó, quốc vương mang theo quần thần đang đợi chờ đợi bọn họ. Mà cho dù ở hướng về quốc vương hành lễ thì, William cũng không có buông ra hắn tay. Sau đó bọn họ theo quốc vương rời đi giáo đường, tiếp thu dân chúng chúc phúc.
Chuyện về sau, Edward nhớ tới cũng không phải rất nhiều, hắn chỉ nhớ rõ đầy trời xán lạn khói hoa, hầu như muốn chấn động điếc người lỗ tai hoan hô, còn có William thỉnh thoảng nhìn lại thâm tình ánh mắt.
Đêm đó, Vương Cung tổ chức dạ vũ long trọng, vũ hội muốn liên tục tổ chức năm ngày, lấy chúc mừng vương trữ thành niên, đế quốc nắm giữ một vị mạnh mẽ người thừa kế.
Toàn bộ Vương Cung đều trở nên bận rộn, William muốn tiếp đón một đám có một đám chờ đợi triệu kiến thần dân, làm tiền nhậm vương trữ cùng Thần Quyến giả, Edward cũng có tiếp đón không xong khách mời, hay bởi vì William thành niên kết thúc thì nắm sự tiêu pha của hắn thấy quần chúng, càng là nhiều hơn không ít đến đây tìm hiểu tình huống người, chơi đùa Edward mệt mỏi không thể tả. Ngoài ra, Edward còn muốn nhín chút thời gian đến giáo dục William, rất nhiều chuyện trước đây bởi vì William vẫn còn vị thành niên duyên cớ, hắn vì để ngừa vạn nhất cũng chỉ có thể đối với William im tiếng không nói, mà hiện tại, William rốt cục lớn lên, bước đầu nắm giữ có thể thực hiện người trưởng thành năng lực phán đoán đại não, cho nên chuyện như vậy liền có chút không thể chờ đợi được nữa , hắn làm hết thảy đều là vì William, cũng không vì mình mưu tư lợi, tự nhiên là đồng ý nhanh chóng đem này một chút giao cho William trong tay.
Năm ngày làm liên tục sau khi kết thúc, Edward rốt cục có thời gian nghỉ ngơi một hơi, sửa sang một chút hỗn loạn dòng suy nghĩ, lúc này mới phát hiện William trên người một chút không quá hợp lý không được tự nhiên sự tình.
☆, Chương 70:
Một người thành thục trình độ, không chỉ có cùng hắn từng trải có quan hệ, càng cùng đầu óc của hắn phát dục trình độ có quan hệ, này ở thú trên thân thể người thể hiện đến đặc biệt rõ ràng, mười tám tuổi trước đây, cho dù cùng á thú nhân trải qua như thế nhiều thời giờ rèn luyện, thế nhưng đối mặt cùng một chuyện thời điểm, suy nghĩ vấn đề góc độ, phương thức cùng chiều sâu đều là có vẻ Bỉ Á thú nhân muốn ấu trĩ rất nhiều, nhiên mà một khi thành niên, liền xác xác thực thực là lớn rồi, chỉ cần hơi thêm thời gian, để hắn chậm rãi tiêu hóa trước mười tám năm nghe thấy, tiếp thu thân thể này đột nhiên phát sinh biến hóa to lớn, như vậy rất nhanh, thú nhân cả người đều sẽ phát sinh một chất bay vọt, từ một rất nhiều chuyện giải thích cho hắn nghe đều e sợ nghe không hiểu hài đồng, trở nên như một người trưởng thành như thế, thành thục suy nghĩ vấn đề, có thể và những người khác tiến hành bình đẳng giao lưu.
Thế nhưng cái này chất bay vọt là có hạn độ, dù sao, lại thiên tài người, hắn suy nghĩ vấn đề chiều sâu, tư duy độ rộng cùng xử lý vấn đề thời điểm thủ pháp thành thục trình độ, đều là xây dựng ở hắn từng trải bên trên, William lại thiên phú dị bẩm, hiện tại cũng có điều là cái mười tám tuổi thiếu niên, thành niên chỉ có thể để hắn đứng tầng thứ càng cao hơn góc độ đi xử lý chính mình này mười tám năm từng trải, hắn chỉ có thể đem thăng hoa, nhưng không thể bịa đặt.
Edward làm vương trữ thời điểm, bên người không thiếu vị thành niên thú nhân người hầu hầu hạ, bọn họ sau khi trưởng thành liền không thể ở bên cạnh hắn tiếp tục phụng dưỡng, có điều này không có nghĩa là Edward rồi cùng bọn họ mất đi liên hệ, bọn họ thành niên vũ hội hắn sẽ tham gia, những này thú nhân đi ngang qua Samosat thời điểm, cũng sẽ đi Hull pháo đài hướng về hắn thỉnh an, ở Vương Cung thời điểm, hắn cũng thường thường mời xin bọn họ tiểu tụ một buổi chiều, bởi vậy, hắn đối với thành niên đối với thú nhân lớn bao nhiêu ảnh hưởng, rõ ràng trong lòng. Huống chi, một đời trước, hắn đã trải qua một lần William thành niên , thành niên William là cái hình dáng gì, hắn có chừng cái hiểu rõ.
Nhưng mà, hiện tại cái này William, nhưng vượt xa sự tưởng tượng của hắn, hắn mấy ngày nay giành giật từng giây đem quốc nội nước ngoài thế cuộc cùng mình vì hắn làm tất cả bố trí báo cho cho hắn, ở Edward nguyên bản theo dự đoán, William năng lực toàn bộ lý giải, làm theo những thế lực này lẫn nhau trong lúc đó hạn chế quan hệ, nhớ kỹ một nửa người có thể xài được danh sách cùng bọn họ ưu điểm cùng với có thể lợi dụng thiếu hụt, cũng đã rất tốt . Có thể để hắn không nghĩ tới thời điểm, William không chỉ có đem hắn nói tới toàn bộ tiêu hóa hấp thu, thậm chí còn "nhất châm kiến huyết" vạch ra kế hoạch của bọn họ bên trong tồn tại thiếu hụt cùng hiện tại gặp phải cảnh khốn khó. Thậm chí đối với với Edward cho hắn cái kia phân nhân thủ danh sách, William tuy rằng lúc đó không hề nói gì, thế nhưng vẻ mặt của hắn lúc ẩn lúc hiện lộ ra một loại hắn có dị nghị thái độ, tựa hồ đối với trong đó một số tên hơi có chút không phản đối.
Đây tuyệt đối không bình thường.
Đời này William cùng hắn sớm chiều ở chung sáu năm, đối với những tin tức này, hắn đến lượt có phản ứng gì, thái độ gì, cái gì phán đoán cùng lựa chọn, Edward là nhất rõ rõ ràng ràng, William lại là thiên phú dị bẩm, nội tình ở nơi đó, cũng bất luận làm sao không sẽ nhảy ra cái kia phạm vi. Nhưng mà, hiện tại cái này William, cho Edward một loại phi thường cảm giác xa lạ, quá thành thục, quá tự tin, quá bình tĩnh, kinh nghiệm của hắn có vẻ quá mức phong phú, hắn biết quá nhiều , đối xử vấn đề góc độ quá mức thẳng bên trong chỗ yếu. Edward nguyên bản muốn đưa đến chính là một dẫn dắt người tác dụng, nhưng mà này năm ngày, hắn cảm giác mình phảng phất là một thần chúc, ở hướng về đắm chìm chính đàn nhiều năm lão quốc vương báo cáo chính mình công tác. Cảm giác này quả thực làm hắn có chút sởn cả tóc gáy.
Nhưng mà càng hắn hoảng sợ, là William nhìn ánh mắt của hắn. Nếu như nói, cường hãn năng lực làm việc còn miễn cưỡng có thể đủ William là thiên tư hơn người thiên tài để giải thích, như vậy cảm tình đây? Đời này William là ở chính mình không hề bảo lưu quan ái cùng chăm sóc cho lớn lên, Edward biết đối với mình có mang rất sâu cảm tình, nhưng này chút cảm tình đều là vui vẻ mà ngọt ngào, thanh xuân hoạt bát, tràn ngập sức sống. Mà hiện tại, mỗi khi Edward cùng William tầm mắt đối lập, đều sẽ bởi vì trong mắt hắn kiềm chế, bi thương, kinh hỉ cùng trầm trọng khát vọng mà hoảng sợ không thôi. Này không phải một mười tám tuổi thiếu niên có thể có được cảm tình, đây rõ ràng là một chịu đến quá to lớn cảm tình thương tổn, đồng thời quanh năm kiềm chế kiềm chế chính mình nam nhân mới sẽ có tâm tình rất phức tạp.
Hết thảy tất cả những thứ này đan xen vào nhau, để Edward không khỏi sinh ra "William ở thành niên thời điểm, cũng sống lại " ý nghĩ. Chính hắn nguyên tác vốn là siêu vượt thường thức tồn tại, sau đó lại có August cùng hắn làm bạn, bởi vậy cái ý niệm này vừa nhô ra, hắn cũng không cảm thấy kinh hoảng, nhưng tự đáy lòng cảm thấy sợ hãi một hồi cùng đau thương. Một đời trước William đối với hắn có ân, trong mộng William ruột gan đứt từng khúc bi ai cùng thông báo đến nay làm hắn lòng mang cảm kích cùng sâu sắc hổ thẹn, thế nhưng đời này William là hắn một tay nuôi lớn, hắn vì là tiểu William kính dâng tất cả. Nếu như nói, một đời trước William là trong lòng hắn một sâu sắc không thể làm hao mòn bóng dáng, như vậy đời này William chính là hắn nắm ở lòng bàn tay cất giấu bảo thạch, cái kia bóng dáng là hắn từ lâu mất đi, có thể lòng bàn tay bảo thạch, hắn nhưng vốn là muốn muốn thủ hộ một đời.
Bây giờ, sớm chiều ở chung sáu năm tiểu William rất khả năng đã biến thành những người khác, cho dù là hắn một đời trước linh hồn, Edward vẫn có một loại tiểu William không ở nhân thế hoảng sợ cùng sợ hãi, trong lòng hắn cảm giác mình cái này suy đoán là chân thực, cũng không dám đi vào xác nhận, phảng phất xác nhận , tiểu William liền thật sự cũng không tiếp tục tồn tại .
Nhưng mà, không chỉ là hắn, phía bên kia, William trong lòng đối với Edward sản sinh không nhỏ hoài nghi.
Ở William trong lòng, Edward tao nhã, đẹp đẽ, thông tuệ, đa tài đa nghệ, thế nhưng ngây thơ, ấu trĩ, không rành thế sự, quá mức chủ nghĩa lý tưởng, hắn cao cao tại thượng, nhưng bởi vì địa vị của hắn cùng hắn mười phân vẹn mười giáo dưỡng, này cao cao tại thượng thái độ cũng không có vẻ không coi ai ra gì, quốc vương con tư sinh của hắn đều đối với Edward có chút thái độ lạnh lùng rất có vi từ, nhưng mà William biết, Edward chỉ là có vẻ lạnh lùng mà thôi, đó là bởi vì hắn chịu đến giáo dục nói cho hắn, hắn không thể đối với mình con riêng huynh đệ quá mức thân mật, như vậy sẽ hạ thấp thân phận của hắn, cái kia không phù hợp tập tục yêu cầu, sẽ làm hắn chịu đến người khác cười nhạo, mà trên thực tế, hắn là cái lại nhẹ dạ có điều người, tâm địa thiện lương, mềm mại đến rối tinh rối mù.
Hắn trước sau nhớ được bản thân ở trong vương cung, bị những kia dị mẫu các huynh đệ tỷ muội bắt nạt thời điểm, chỉ có vương trữ đứng ra, nghiêm khắc trách cứ bọn họ. Quốc vương cũng không để ý bọn nhỏ trong lúc đó ở chung, dưới cái nhìn của hắn, bọn nhỏ trong lúc đó lẫn nhau đấu đá, hãm hại cùng bắt nạt xiếc, chính là rèn luyện năng lực của bọn họ, thử thách tâm tính của bọn họ phương thức tốt nhất, thật giống như đem một đám dã thú quan ở một cái trong lồng tre, cuối cùng sống sót cái kia, chính là mạnh mẽ nhất cái kia một.
Nhưng mà Edward không biết quốc vương nham hiểm tâm tư, hắn chỉ cảm giác mình làm vương trữ cùng trưởng huynh, vì Lancaster vương thất, vì hắn cùng giữa bọn họ một nửa tương đồng liên hệ máu mủ, hắn tất yếu cố gắng giáo dục chính mình các đệ đệ muội muội muốn cùng mục hữu ái. Từ trong miệng hắn nói ra những câu nói kia, ấu trĩ lý tưởng đến một đám quốc vương con riêng môn ở trong lòng cười thầm không ngừng, trong vương cung lại còn có ngu như vậy người, coi chính mình sinh sống ở xã hội không tưởng. William cũng biết Edward nói thật là tức cười, ở trên thế giới này, nơi nào có nhiều như vậy khắc kỷ người ngoài chân thiện mỹ, có điều là lẫn nhau đạp lên, kẻ thích hợp sinh tồn thôi. Nhưng này là hắn ở cái này lạnh lẽo trong vương cung thu được phần thứ nhất thiện ý, cho dù này thiện ý chủ nhân cũng không để ý điểm này trong cuộc sống khúc nhạc dạo ngắn. Nhưng mà đối với lúc đó còn tuổi nhỏ William tới nói, đầy đủ hắn đem người kia để ở trong lòng tối vị trí trọng yếu, vượt xa quá cái khác tất cả mọi người.
Chỉ tiếc, vương trữ thành niên trước đây, hàng năm đều chỉ có thể hồi Vương Cung hai lần, hắn không thấy được Edward, viết thư cũng thông thường chỉ có thể thu được lễ tiết tính hồi phục, nhưng hắn vẫn là nhớ kỹ hắn, mỗi khi vương trữ hồi cung thời điểm, hắn liền cố ý khuyến khích con tư sinh của hắn các huynh đệ tỷ muội ở vương trữ khả năng trải qua địa phương bắt nạt chính mình, sau đó nhìn thấy vương trữ đứng ra ngăn lại, vì chính mình ra mặt, loại này bị hắn quan tâm bảo vệ cảm giác, mặc dù nhiều bán là giả, có điều là hắn tưởng bở áp đặt cho mình, nhưng cũng để hắn cảm thấy cực kỳ an ủi.
Đương nhiên, như vậy xiếc cũng không phải luôn có thể thành công, bởi vì các huynh đệ của hắn cũng không phải không có não ngu xuẩn, rất vượt liền phát hiện trong đó vấn đề, cho nên bọn họ dồn dập xa cách hắn, gọi hắn là "Vương trữ nịnh nọt tinh", không lại rơi vào bẫy rập của hắn, miễn cho trở thành vương trữ răn dạy đối tượng. Bị cô lập William cũng không để ý, bởi vì thành niên vương trữ hồi cung , liền hắn giả vờ một bộ bị tất cả mọi người xa lánh dáng vẻ đáng thương, quang minh chính đại dính ở Edward bên người.
Edward đối với hắn không nhiệt tình cũng không lạnh lùng, không hữu hảo nhưng cũng không cay nghiệt, hắn tuân theo các quý tộc đối xử cảm tình cao thượng nhất yêu cầu, lãnh đạm tự tin, tao nhã trầm ổn, cùng hắn cũng không thân cận, nhưng tận cùng làm vương trữ cùng trưởng huynh nghĩa vụ cùng chức trách. Tuy rằng điểm ấy hữu hảo có điều là một ngôi sao nhàn nhạt ánh nến, thế nhưng đối với ở Vương Cung bên trong các loại ác ý, hãm hại, đố kị cùng lạnh lùng bên trong giãy dụa cầu sinh William tới nói, cũng đã là ngọn lửa hừng hực.
Hắn duy nhất tiếc nuối, chính là hắn đem Edward cho rằng trong cuộc sống người trọng yếu nhất, nhưng mà hắn ở Edward trong lòng, có điều là một có cũng được mà không có cũng được đệ đệ, hắn vẫn khát vọng có thể ở đối phương trong lòng chiếm cứ một tịch vị trí trọng yếu, chậm rãi đem những cái khác tất cả mọi người chen tách, cuối cùng chỉ còn chính hắn, nhưng mà chẳng kịp chờ hắn làm cái gì, hết thảy tất cả đều phát sinh biến hóa long trời lở đất, hắn mất đi cùng Edward cải thiện quan hệ cơ hội.
Hiện tại, ở trải qua thống khổ mười năm sau khi, hắn rốt cục được trời cao chăm sóc, lại một lần nữa đứng Edward trước mặt. Vừa dung hợp ký ức thời điểm, hắn chỉ lo vì là mình có thể trùng mới chiếm được một cơ hội mà vui mừng cổ vũ, vì là có thể cùng Edward như vậy thân mật tiếp xúc mà kích động không thôi. Mà khi hắn một khang cảm xúc mãnh liệt dần dần lạnh đi sau khi, hắn liền phát hiện, nơi này Edward, cùng một đời trước Edward, hai người sự chênh lệch, tựa hồ không phải nhỏ tí tẹo.
Từ nhỏ William sáu năm qua ký ức đến nhìn, mình và Edward ở chung cùng một đời trước một trời một vực, nếu như là một đời trước Edward, William bất luận làm sao cũng không thể nào hiểu được hắn vì sao phải hướng mình lấy lòng, đối với mình quan tâm như vậy bảo vệ, hầu như đến toàn thân tâm kính dâng, không bảo lưu mức độ. Hơn nữa, Edward này sáu năm vì chính mình làm tất cả những thứ này bố trí, hắn cùng quốc vương cùng Vương Hậu trong lúc đó lá mặt lá trái, không phải là một đời trước cái kia ấu trĩ tao nhã quý công tử có thể làm được sự tình.
Nghĩ đến tình huống của chính mình, William trong lòng đột nhiên bay lên một hoang đường nhưng lại cực kỳ hợp lý, trong nháy mắt liền để hắn kích động hầu như muốn rơi lệ ý nghĩ: Edward, lẽ nào cũng là sống lại ?
☆, Chương 71:
Trải qua qua mấy ngày quan sát cùng thăm dò, William càng ngày càng xác nhận Edward hẳn là sống lại, mà kết hợp với đời này Edward đối xử chính mình đau sủng thái độ, William cảm giác mình rốt cục có thể đưa tay làm tan mây thấy ánh trăng .
Một đời trước, hắn từ đầu đến cuối không có trực tiếp biểu đạt tâm ý của chính mình, thế nhưng rất có thể sẽ vĩnh viễn mất đi Edward hoảng sợ để hắn cho dù chăm sóc miệng mình, nhưng không có cách nào chăm sóc hành vi của chính mình, hắn tuy rằng chưa từng nói rõ, thế nhưng nhất cử nhất động của mình đã rất rõ ràng biểu lộ chính mình đối với Edward quý mến tình. Edward tuy rằng ấu trĩ đơn thuần, thế nhưng này ấu trĩ đơn thuần chỉ là đối với trong chính trị âm mưu quỷ kế cùng nhân tính âm u xấu xí, cũng không biểu hiện hắn ngu xuẩn, hơn nữa vừa vặn ngược lại, Edward vô cùng thông tuệ nhạy cảm, hơn nữa giỏi về quan sát. Ở một đời trước Edward cuối cùng trong một thời gian ngắn đó, William cảm giác đến biểu hiện của chính mình e sợ đã hết sức rõ ràng, bởi vì mỗi lần nhìn thấy Edward, hắn đều cần thập nhị vạn phần nhẫn nại, mới có thể khắc chế chính mình một lần có một lần hầu như suýt chút nữa liền muốn bật thốt lên biểu lộ. Tất cả những thứ này, Edward không thể không thấy được.
Nếu Edward là sống lại, như vậy, hắn là mang theo một loại thế nào tâm tư thương yêu đời này chính mình? Mặc kệ hắn sơ trung có phải là đơn thuần chỉ là vì cảm ơn, lấy tính cách của hắn, nếu biết rõ bản thân mình ái mộ tình, liền không thể thờ ơ không động lòng. Đời này bọn họ có thâm hậu cảm tình cơ sở, William không tin chính mình truy không cầu được Edward.
William nghĩ như vậy , càng trở nên càng ngày càng tinh thần sung mãn, sức sống mười phần, ý chí chiến đấu sục sôi nghĩ làm sao ôm đến mỹ nhân quy. Mà Edward bên này, lại bắt đầu tình cảnh bi thảm lên. Edward xoắn xuýt với hiện tại hoặc là đến cùng là cái nào một đời William, đau lòng, lo lắng, sợ hãi, oán hận, hổ thẹn, loại loại ý nghĩ quấn quýt lấy nhau, ép tới hắn mỗi ngày ăn không ngon, ngủ không yên, nhưng là càng ngày càng gầy gò .
Trốn tránh một tuần, Edward cuối cùng quyết định đối mặt hiện thực, bất luận hiện tại sống sót chính là người nào William, hắn đều phải biết rõ. Hắn quyết định lợi dụng một đời trước hắn cùng William tổng cộng có, mà đời này William vẫn không có ký ức, cố gắng thăm dò đối phương một phen, làm xác nhận. Mà ở một đời trước trong ký ức tinh tế tìm kiếm một trận sau, Edward rốt cục nghĩ đến thăm dò William biện pháp. Đem thăm dò William nói chuyện cùng vấn đề cẩn thận cân nhắc mấy lần sau, Edward lại trù trừ nửa ngày, lúc này mới hướng về William phát sinh mời, biểu thị hai người bọn họ đã rất lâu không có nhàn ngồi, chính mình gần nhất tân học một loại cocktail phương pháp phối chế, hy vọng có thể tại hạ ngọ trà lúc, ở vương trữ gian phòng điều cho William thưởng thức. Cocktail là Edward bộ thoại cần phải đạo cụ một trong, cồn có thể khiến người ta buông lỏng, mà chân tướng, sẽ ở đó tối thả lỏng thời khắc, trong nháy mắt đó bật thốt lên.
William tự nhiên vui vẻ đồng ý, tự sau khi trưởng thành, hai người bận rộn đến làm liên tục, mỗi lần gặp gỡ thảo luận ngoại trừ công sự vẫn là công sự, còn không có cơ hội như chính mình vị thành niên thì như vậy, chỉ hai người bọn họ, chỉ là ung dung thân mật ngồi cùng một chỗ nói chút chuyện phiếm. Liền hắn nhịn hai đêm, đem chất thành núi học tập nhiệm vụ dành thời gian hoàn thành, lúc này mới để trống cả một buổi chiều nhàn rỗi thời gian, cơm trưa sau béo phệ bắt đầu vì là buổi chiều trà làm chuẩn bị, quần áo thay đổi một bộ lại một bộ, tuy rằng hai người mỗi ngày đều sẽ gặp mặt, đồng thời xử lý công sự, thế nhưng hắn cảm thấy xế chiều hôm nay đặc biệt không giống, không thể dùng bình thường thái độ làm việc đến đối mặt.
Vì hắn thay y phục người hầu môn bị dằn vặt quá chừng, William cùng trong bọn họ phần lớn người trước đây vẫn là đồng sự quan hệ, mà lên làm vương trữ sau chờ thái độ của bọn họ cũng không có quá to lớn không giống, vẫn bình dị gần gũi, thân cận rộng lượng, cho nên ở từng thử thứ mười một bộ quần áo sau, một vị người hầu khuếch đại thở dài một hơi, nói: "Điện hạ, nếu như không phải biết đợi lát nữa muốn tới chính là Edward các hạ, ta sẽ cho rằng ngài đây là muốn đi hẹn hò đây."
William một trận, hơi mở to hai mắt, "Hẹn hò" cái từ này lại như một cái thuần hương Điềm Tửu quán vào trong miệng, ngậm trong miệng, cảm thấy miệng đầy đều là thơm ngọt, cả người đều hơi huân say rồi, hắn nâng lên đai lưng, nhìn trong gương chính mình kiên cường cao to thân hình, hài lòng cười nói: "Ngươi nói đúng , ta chính là muốn hẹn hò đây."
Đầy phòng người hầu môn nhất thời đều dừng dừng tay bên trong công tác, trong phòng yên tĩnh chỉ còn dư lại William biến hóa góc độ soi gương thì, gót giầy va chạm mặt đất lanh lảnh lay động.
"Điện, điện hạ?" Một vị người hầu lắp ba lắp bắp nói, "Ngài là ở, là đang nói đùa chứ..."
"Ta không có nói đùa." William nhấc giơ tay, ra hiệu bọn họ cởi chính mình ở ngoài áo đơn cùng quần áo trong, mặc dù đối với thời thượng không biết gì cả hắn bình thường cảm thấy này mấy bộ quần áo xem ra xác thực đều không khác nhau gì cả, thế nhưng ngày hôm nay tựa hồ thông suốt giống như vậy, càng phát hiện mỗi một bộ quần áo nhỏ bé nhất chênh lệch, "Ta đang đeo đuổi Edward các hạ, nếu như Orgona dành cho ta vinh hạnh như vậy, ta hy vọng có thể cùng hắn kết hôn, cùng hắn trao đổi nhẫn, đem vương trữ phi vương miện đeo ở trên đỉnh đầu hắn."
Nói xong lời nói này, William không thèm để ý người hầu môn trong lòng bách chuyển thiên hồi tâm tư, ở thay đổi hai mươi bộ quần áo sau, hắn rốt cục miễn cưỡng lựa chọn một bộ hắn cảm thấy để cho chính mình xem ra anh tuấn nhất lễ phục, mà tôi tớ môn đã ở trong phòng xếp đầy đủ loại hoa tươi, cũng chuẩn bị kỹ càng một bộ đầy đủ điều chế cocktail công cụ cùng một bình bình cơ rượu cùng với cái khác nguyên liệu, cả phòng nhất thời tràn ngập mùi hoa cùng hương tửu.
William đứng ở trong phòng, hít sâu một hơi, đột nhiên cảm giác thấy có chút sốt sắng. Mà nhưng vào lúc này, cửa phòng bị vang lên, thị vệ vào nhà thông bẩm Edward đến, sau đó, ăn mặc một thân màu đen tu sĩ trường bào Edward xuất hiện ở cửa. William cấp tốc nghênh đón, ở Edward hành lễ trước kéo hắn tay, "Ngươi tới rồi." Hắn cúi đầu, cẩn thận nhìn chăm chú Edward mặt, vui sướng trong lòng đến không biết nên làm thế nào cho phải, rồi lại vì là đối phương so với mấy ngày trước đây càng thêm trắng xám thon gầy mặt mà cảm thấy khổ não, "Sắc mặt của ngươi càng ngày càng kém , đến cùng là làm sao ?" Hắn lôi kéo Edward đi vào trong nhà, người hầu cùng tôi tớ môn hướng về William hành hành lễ sau, dồn dập rời khỏi phòng, đem một chỗ không gian lưu cho hai người bọn hắn người.
"Chỉ là gần nhất có chút nghỉ ngơi không được, khí trời lại quá nóng ." Edward suy yếu cười cợt, như thường ngày, đưa tay sờ sờ William tóc ngắn ngủn, lại nhìn thấy trên bàn điều chế cocktail công cụ, nhân tiện nói, "Ta trước tiên cho ngươi điều một chén rượu đi, nghĩ (muốn;nhớ) uống gì?"
Edward xác thực rất sẽ điều rượu, hắn một đời trước cũng là cái rất sẽ chơi công tử ca, không chỉ có sẽ viết thơ đánh đàn, cũng sẽ điều rượu đánh bài, có một quãng thời gian hắn điên cuồng mê mẩn điều chế cocktail, ở Samosat Hull pháo đài triệu kiến mười mấy cái người pha rượu, cho bọn hắn phong phú ban thưởng, để bọn họ dạy mình làm sao điều rượu. Có điều Edward nhiệt tình chỉ kéo dài nửa năm, sau đó liền đem đam mê này gác qua một bên, chỉ là tình cờ ở tư nhân tụ hội thượng sẽ lộ hai tay, bình thường cũng không thế nào tự mình điều rượu .
Đối với Edward đam mê này, William là biết được, một đời trước vẫn không có cơ hội thưởng thức một lần Edward tự tay điều chế rượu, mà đời này Edward quẳng đi từ trước xa xỉ cuộc sống tẻ nhạt phương thức, không lại dùng để uống rượu mạnh, cũng sẽ không lại điều rượu . Bây giờ là hắn lần thứ nhất may mắn thưởng thức Edward điều chế cocktail, mặc kệ lấy ra đến chính là món đồ gì, hắn đều nhất nhất tiếp nhận, uống một hơi cạn sạch.
Trong phòng thỉnh thoảng vang lên lay động điều bầu rượu thì, khối băng va chạm vào nhau phát sinh ào ào ào âm thanh. Edward bỏ đi rộng lớn trường bào, để tránh khỏi áo bào rộng tay áo lớn gây trở ngại động tác của chính mình. William ngồi ở bên cạnh hắn, ánh mắt mê luyến ở Edward trên mặt cùng trên thân thể dao động , hắn đã uống Tốt mấy chén rượu, tuy rằng phân lượng không nhiều, thế nhưng số ghi không thấp, hắn hiện tại đã cảm thấy có chút mê muội , không khỏi nặn nặn lông mày của chính mình, nói: "Ban ngày liền uống đến say mèm, truyền đi, người khác lại có chuyện phiếm có thể nhai."
"Điều này cũng không phải chuyện ghê gớm gì, dù sao không ít đại thần thương nói chuyện thời điểm, đều yêu thích đến thượng như vậy một ly, mỗi lần hội nghị đều là say khướt." Edward xem thường nói, hắn mở ra điều bầu rượu, đem ấm bên trong chất lỏng màu xanh lam nhạt chậm rãi rót vào một nhánh khéo léo ly thủy tinh bên trong, lại ngã vài giọt nước đường đi vào, màu vàng óng nước đường trôi nổi ở màu xanh lam trong rượu, cũng không cùng dung hợp, xem ra lại như một chuỗi óng ánh hoàng bảo thạch, xuyến ra một tao nhã độ cong.
Edward đem chén rượu này đưa cho William, "Thủy thần hổ phách. Tuy rằng tên rất nhu hòa, thế nhưng không phải là dùng để chậm rãi phẩm liền, ngươi muốn một cái toàn uống vào." Hắn nói, "A, chúng ta mới vừa nói đến chỗ nào rồi?"
"Nói đến Vivian tiểu thư." William tiếp nhận chén rượu, nghiêm túc cẩn thận thưởng thức chén rượu này đẹp đẽ sắc thái, "Edward, này vài giọt xem ra lại như con mắt của ngươi như thế đẹp đẽ."
"Thật sao? Cảm tạ, có điều, đừng nói sang chuyện khác, William." Edward cười híp mắt nói, "Ngươi nói ngươi không thích Vivian tiểu thư, có nguyên nhân gì sao?"
William uống một hơi cạn sạch, vào bụng rượu thật giống trong nháy mắt liền hòa tan ở trong máu của hắn. Buổi chiều này trà, bọn họ hiếm thấy không có thảo luận bất kỳ công sự, chỉ là thản nhiên tự đắc nói vương đô bên trong bát quái, mà không biết từ khi nào, đề tài dĩ nhiên chuyển đến trên người hắn. Quốc vương nghĩ (muốn;nhớ) phải nhanh một chút vì là vương trữ tìm kiếm một vị vương trữ phi tin tức truyền khắp toàn bộ đế quốc, trong vương cung gần nhất trở nên quyến rũ yêu kiều lên, các quý tộc mang theo chính mình á thú nhân tử nữ lấy đủ loại cớ nỗ lực thăm viếng vương trữ, mà ở tại Vương Cung mấy vị đại công phu nhân cũng tâm lĩnh thần hội bắt đầu mời tuổi trẻ chưa kết hôn á các thú nhân tiến cung, vì là cùng vương trữ ngẫu nhiên gặp sáng tạo cơ hội.
"Nàng nhìn ánh mắt của ta, để ta cảm thấy rất buồn nôn." Không có người khác ở, lại có chút uống say William không duy trì nữa cái gọi là quý tộc phong độ, "Thật giống ta nhất định phải quỳ gối ở nàng dưới váy như thế, ngạo mạn đến không biết mùi vị."
Edward nhẹ giọng bật cười, hắn lại bắt đầu điều rượu, có vẻ như lơ đãng hỏi: "Cái kia Khắc Lý Tư Đế Na tiểu thư đây?"
" Khắc Lý Tư Đế Na tiểu thư chỉ để ta nghĩ đến một người, " William xoạt nở nụ cười một tiếng, "Vậy thì là Vương Hậu. Bừng bừng dã tâm sắp nổ tung nàng bộ ngực cao vút —— "
Rầm một tiếng, Edward ném điều bầu rượu, hắn đột nhiên đứng lên, ánh mắt phức tạp, như là vui sướng, thế nhưng càng nhiều chính là tuyệt vọng cùng bi thương.
☆, Chương 72:
"Nếu như ta nhớ không lầm, trong vương cung, thật giống cũng không có một vị Khắc Lý Tư Đế Na tiểu thư."
William bị Edward đột nhiên động tác cả kinh, nhất thời tỉnh rượu hơn một nửa, ở vừa nghe Edward nói, lập tức phảng phất ngủ say bên trong thì bị lâm đầu rót một thùng nước đá, đời này đều không có giống như bây giờ tỉnh táo .
Hóa ra, ở đời này, để William hết sức phản cảm Khắc Lý Tư Đế Na tiểu thư chưa đi tới Vương Cung, cho dù là một đời trước, cũng là phải chờ tới giữa mùa hạ kỳ nghỉ qua đi mới sẽ cùng cha mẹ cùng đến đây. Vị tiểu thư này là một vị công tước gái một, bởi vì vì tương lai muốn kế thừa tước vị cùng đất phong duyên cớ, từ nhỏ liền vẫn ở tại cha nàng rời xa vương đô đất phong bên trong, học tập quản lý gia tộc sản nghiệp, không có như cái khác quý tộc tử nữ như vậy, tiến vào Vương Cung thành làm Vương Hậu hoặc vị nào đại công phu nhân người hầu, chỉ tình cờ ở tân niên kỳ nghỉ thì, theo cha đích thân đến đến Vương Cung cho quốc vương tặng lễ vấn an, có điều đến đi vội vàng, cũng không thế nào cùng vương đô người giao tiếp. Bởi vậy đời này, William cùng Khắc Lý Tư Đế Na tiểu thư chỉ ở nơi công cộng dường như bèo nước gặp nhau người đi đường giống như lẫn nhau hỏi qua được, đã nói không vượt qua ngũ câu, căn bản không có cái gì thâm giao.
Khắc Lý Tư Đế Na tiểu thư làm một vị tương lai có thể kế thừa công tước danh hiệu, đồng thời còn nắm giữ phong phú di sản á thú nhân, nàng ở xã giao nhốt lại bên trong lần được hoan nghênh, từ nhỏ chính là thú nhân vây đỡ đối tượng, điều này làm cho nàng nuôi thành cao cao tại thượng, không coi ai ra gì ngạo mạn tính khí, tính cách táo bạo, không giữ mồm giữ miệng, cho dù đến Vương Cung cũng không từng thu lại qua. Một đời trước, William thay thế Edward trở thành đời mới vương trữ sự tình còn muốn lại quá mấy tháng mới sẽ phát sinh, vị tiểu thư này khi biết chính mình là làm vì quốc vương vì hắn đắc ý nhất con riêng chọn vị hôn thê dự bị sau, phẫn nộ đập phá cả phòng, cho là mình chịu đến rất lớn sỉ nhục. Có thể sau đó không biết làm sao nàng lại nghĩ thông suốt , đồng ý tiếp thu William, nhưng mà trong âm thầm nhưng càng đối với mình bạn gái nói, nàng cho rằng so với tiền đồ vô lượng William, nhu nhược vô năng Edward không xứng trở thành vương trữ, mà nàng làm vì tương lai nữ công tước, đồng ý phụ tá chính mình tương lai trượng phu William thành là chân chính khiến toàn đế quốc tất cả mọi người tâm phục khẩu phục quốc vương.
Câu nói này mặc dù là trong âm thầm nói, thế nhưng rất nhanh không biết từ ai khẩu cấp tốc truyền ra ngoài. Ở lúc đó, chính là Vương Hậu cùng quốc vương sắp trở mặt thời khắc sống còn, nghe được loại này ngôn luận, Vương Hậu phi thường phẫn nộ, lúc này ở một lần hầu như mời Vương Cung hết thảy á thú nhân quý tộc buổi chiều trà thượng, mượn đề tài để nói chuyện của mình - trào phúng Khắc Lý Tư Đế Na tiểu thư khuyết thiếu giáo dưỡng, ăn nói thô bỉ, cử chỉ tùy tiện, lại răn dạy nàng miệt thị vương thất tôn nghiêm, xem ra là công tước đối với vương thất bất mãn, sợ là có mưu phản chi tâm, đem Khắc Lý Tư Đế Na tiểu thư nói tới giận dữ và xấu hổ không ngớt, lúc này khóc rống lên. Tốt đang nghe việc này quốc vương nhanh chóng đem Khắc Lý Tư Đế Na tiểu thư từ Vương Hậu gian phòng cứu ra.
Nhưng mà Khắc Lý Tư Đế Na tiểu thư đem quốc vương xem ở phụ thân hắn phần thượng giữ gìn nàng tôn nghiêm cử động, xem là là đối với nàng cái kia phiên lời nói tán đồng, liền bắt đầu lấy William vị hôn thê cùng tương lai vương trữ phi tự xưng, tự cho là đối với William có đại ân, đối với hắn hô đến hoán đi, rất là không cung kính, điều này làm cho William đối với nàng vô cùng căm ghét, cố nén mấy ngày sau, liền không thể nhịn được nữa, không lại cho nàng sắc mặt tốt nhìn, liền cơ bản nhất thân sĩ phong độ đều không thể duy trì .
Có điều, Khắc Lý Tư Đế Na tiểu thư cùng William trong lúc đó mâu thuẫn tất cả đều phát sinh ở một đời trước, đời này, nếu như là trước đây William, nghe được Khắc Lý Tư Đế Na tiểu thư tên, sợ là còn muốn hỏi một câu cha của nàng mới sẽ biết người kia là ai, lại làm sao có khả năng nói ra những kia bình luận ? Bởi vậy, Edward chỉ bằng hắn lần này thái độ, liền xác minh trong lòng suy đoán, hiện ở người trước mắt này, e sợ đã không phải hắn thương yêu sáu năm ngoan đệ đệ . Nghĩ đến đây, Edward rốt cục không nhịn được lệ rơi đầy mặt.
William hoang mang hoảng loạn - đứng lên, nhưng lại không biết nói cái gì tốt. Bởi vì kỳ thực hắn cũng không biết Edward vì là phản ứng gì kịch liệt như thế, dù sao dưới cái nhìn của hắn, đời này Edward sở dĩ sẽ đối với mình tốt như vậy nguyên nhân, tự nhiên là bởi vì sống lại hắn đối với một đời trước chính mình có cảm tình. Điều này làm cho hắn vẫn cho là ở chính mình thẳng thắn thân phận sau khi, tình cảm của hai người sẽ có một tăng nhanh như gió tiến triển, làm sao hiện tại, khi biết chính mình cũng là sống lại giả sau khi, dĩ nhiên khổ sở đến khóc lên, thật giống căn bản không muốn nhìn thấy chính mình dường như đây? .
"Ngươi làm sao ?" Cuối cùng William không nhịn được tiến lên một bước, đang nhìn đến Edward nhanh chóng lùi về sau thì, lại đột nhiên ngừng lại, "Ngươi tại sao khóc?"
Edward xoay người, hắn hiện tại hỗn loạn cực kỳ, hắn cảm giác mình nên cảm thấy cao hứng, dù sao cái kia đối với mình có ân, vì chính mình trả giá tất cả người, là một đời trước William, hắn đối với đời này William cho dù tốt, bọn họ cũng cùng không phải một người. Nhưng hắn vẫn là cảm thấy một trận cay đắng oán hận, một đời trước William trở về , vậy mình nuôi sáu năm đệ đệ đây, lại chạy đi đâu ? Có thể đi chỗ nào đây? Nếu như biến mất rồi, có phải là bằng chết đi ?
"Ta không có chuyện gì..." Edward đè nén nghẹn ngào, "Ta chỉ là có chút không nghĩ tới, có chút thích ứng có điều đến..." Hắn kịch liệt nức nở một hồi, lại mạnh mẽ nhịn xuống, cảm thấy xương sườn cũng bắt đầu mơ hồ làm đau.
"Ngươi... Ngươi không cao hứng sự xuất hiện của ta sao?" William thấp giọng hỏi, hắn cảm giác đến trái tim của chính mình thật giống bị lưỡi dao sắc đâm thủng giống như vậy, "Ngươi không muốn nhìn thấy ta sao? Tại sao? Ta đã làm sai điều gì sao?"
"Không, không phải như vậy." Edward suy yếu nói, vẫy vẫy tay, lại lùi về sau hai bước, "Ta chỉ là... Ta chỉ là có chút không chịu được, dù sao, ta cùng William... Ta cùng hắn..." Hắn không biết đến lượt xưng hô như thế nào thành niên trước đây William, có điều hắn cảm giác được đối phương nên rõ ràng chính mình đang nói cái gì, "Ta cùng hắn dù sao sinh hoạt sáu năm, hắn liền như vậy đột nhiên biến mất rồi, ta thực sự có chút không chịu được. Biến mất... Biến mất giống như là tử vong, ta chưa bao giờ nghĩ tới sẽ xảy ra chuyện như thế, thực sự là..."
Hắn che mặt, nhịn đau không được khóc lưu thế lên. Edward cảm thấy một luồng triệt triệt để để mờ mịt cùng thất lạc, thật giống chính mình ở trên thế giới này tồn tại ý nghĩa cũng theo tiểu William biến mất mà biến mất rồi. Điều này làm cho hắn không cách nào lại làm bộ chính mình đối với một đời trước William đến có cỡ nào hoan nghênh, nhiều tiếng kiềm chế gào khóc bên trong chỉ còn dư lại nồng nặc bi thương.
Nhưng mà William nhưng thực tại - thở phào nhẹ nhõm, hắn nguyên tưởng rằng Edward không muốn nhìn thấy chính mình, không nghĩ tới là bởi vì hiểu lầm đời này William bởi vì một đời trước sự xuất hiện của chính mình mà biến mất rồi. Loại này hi vọng để hắn cảm giác mình thật giống từ bị người từ ngâm không đỉnh đầu trong nước đá nói ra, ném vào nóng hổi Ôn Tuyền trong nước.
"Ai nói hắn biến mất rồi?" William nhanh chân đi tới Edward trước mặt, không chờ hắn từ chối, một tay ngăn cản bờ vai của hắn, một tay đỡ lấy sau não, bán ép buộc để hắn ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào chính mình, "Ai nói cái kia cùng ngươi sinh hoạt sáu năm William biến mất rồi?"
Lông mi khẽ run , nước mắt từ viền mắt sa sút , vừa bởi vì nước mắt mà mơ hồ tầm mắt trở nên rõ ràng lên, một tấm lại quen thuộc lại xa lạ anh tuấn mặt xuất hiện ở Edward trước mắt, cặp kia mắt vàng bên trong vẫn mang theo phức tạp mà lại thâm trầm cảm tình, nhưng mà cũng phân minh có hắn quen thuộc bộ phận, là đời này vô số lần hắn từ nhỏ William trong mắt nhìn thấy quấn quýt cùng sùng bái. Điều này làm cho hắn không khỏi ngừng khóc khóc, có chút sững sờ ngẩng đầu lên, nhìn trước mắt người đàn ông này.
William bị hắn thuận theo tư thái khiến cho lòng ngứa ngáy khó nhịn, không thể không nói, hai đời hắn đều chưa từng gặp Edward như vậy không thêm che lấp yếu đuối dáng dấp, một đời trước Edward coi như ở thời điểm khó khăn nhất đều làm hết sức duy trì quý tộc tôn nghiêm, xa lánh lạnh lùng, mà đời này Edward làm hắn huynh trưởng, cũng hầu như là tại mọi thời khắc duy trì làm ca ca mạnh mẽ cho rằng hắn che phong chắn vũ, không chịu dễ dàng ở đệ đệ trước mặt yếu thế. Hiện tại, đây là hắn lần thứ nhất nhìn thấy Edward như vậy mềm mại, như vậy bất lực, phảng phất một cây đụng vào sẽ bị bẻ gẫy non mềm nhánh cỏ, để trong lòng hắn tràn đầy tất cả đều là đem người này ôm vào trong ngực, ấm âm thanh lời nói nhỏ nhẹ che chở kích động, tuy rằng hắn biết, một đời trước cái kia đơn thuần ấu trĩ đến không biết làm sao người bảo vệ mình, đời này đã cường đại đến có thể để bảo vệ hắn.
Đỡ Edward sau não cái tay kia trượt tới hắn sau gáy thượng, lại theo hai gò má nhẹ nhàng hoạt tới, che lại nửa tấm mặt, William dùng ngón cái sát qua Edward nước mắt trên mặt, ôn nhu động viên nói: "Xuỵt, đừng khóc . Hắn vẫn còn, ngươi nuôi sáu năm William hắn vẫn còn, mà đời trước, cái kia không thể an toàn đem ngươi mang đi William, cũng ở. Hai cái đều là William, hai cái đều là yêu tha thiết ngươi đệ đệ, bây giờ dung hợp lại cùng nhau, tuy hai mà một, không có cái nào biến mất, cũng không có ai thay thế ai, đều ở nơi này, liền đứng trước mắt của ngươi. Vì lẽ đó, đừng khóc ."
Thanh âm này phảng phất một bản trầm thấp bài hát ru con, thôi miên hết thảy bi thương, Edward quên thời gian giống như vậy, mê muội dường như nhìn chăm chú William con mắt, hắn hi vọng William nói chính là thật sự, nhưng cũng không muốn lừa gạt mình. William thoải mái mặc hắn nhìn, giờ khắc này, trong phòng trừ bọn họ ra hai người không có người khác, hắn cũng liền không lại kiềm chế chính mình sôi trào cảm tình, đem mình tất cả hoàn toàn biểu diễn cho Edward, cái kia bị Edward sủng nịch sáu năm William, còn có cái kia đau không nơi nương tựa yêu William, hai cái William, tất cả đều không hề bảo lưu lột đi hết thảy khắc chế cùng ngụy trang áo khoác, trần trụi - đặt tại Edward trước mặt.
Mùa hạ vi nhiệt gió chưa bao giờ nhốt vào cửa sổ bên trong thổi vào, cuốn lên hoa hồng cùng Bách Hợp ngọt ngào lãng mạn hương thơm, gắn một chỗ rượu từ lâu phát huy ở trong không khí, khắp phòng đều là nồng nặc hương tửu. Edward thật sâu hô hấp trong không khí sảm mùi rượu mùi hoa, mỗi một lần hô hấp cũng giống như một lần uống xoàng, dần dần, liền cảm thấy một trận huân huân nhiên hơi say, tứ chi như nhũn ra, đại não cũng bắt đầu mê muội , thật giống đứng ở trên thuyền, dưới chân không phải vững như bàn thạch thổ địa, mà là chập trùng lên xuống cuộn sóng.
"William..." Hắn cảm giác mình hiện tại liền giơ tay lên khí lực đều không có , chỉ có thể theo thú nhân rắn chắc bộ ngực chậm rãi bò lên phía trên, cuối cùng, hắn rốt cục nâng lên tấm kia lại thành thục lại ngây ngô mặt, dùng ngón tay từng điểm từng điểm cảm thụ cái kia vừa quen thuộc lại vừa xa lạ ngũ quan, "William... Thực sự là... Doạ chết ta rồi... Quá tốt rồi... Quá tốt rồi..." Hắn nói, nước mắt lại một lần nữa chảy ra, có điều lần này là vui sướng nước mắt, hắn liều mạng mà nháy mãn mang theo nước mắt con mắt, không cho tầm mắt bị nước mắt mơ hồ, không nỡ lòng bỏ bỏ qua bất kỳ một giây có thể rõ ràng mà nhìn thấy William thời gian.
Ướt át hô hấp đảo qua mẫn cảm lòng bàn tay, Edward co rúm lại, nhưng mà William không cho phép hắn lùi bước. Không khí này quá tốt rồi, Tốt đến William cảm thấy nhất định phải làm chút gì, nếu như bỏ qua lần này, hắn cả đời đều sẽ không tha thứ chính mình.
Liền hắn tóm lấy con kia muốn trốn tránh tay, lấy không cho từ chối cường độ đặt ở bên mép, hé miệng, ngậm cái kia lạnh lẽo ngón tay.
Edward hít vào một hơi, bị dọa dẫm phát sợ bình thường - co rúm lại, nỗ lực đưa ngón tay rút trở về. Nhưng mà William không cho phép hắn từ chối, hắn lấy sẽ không bắt đau Edward cường độ cầm cố cái tay này, hàm răng nhẹ nhàng cắn đệ nhị chỉ then chốt, sắc bén răng nhọn mang đến một trận ngứa ngáy đâm nhói cảm, đầu lưỡi lúc nặng lúc nhẹ đảo qua mềm mại lòng bàn tay, trong cổ họng nóng rực nhiệt độ ấm áp lạnh lẽo ngón tay, Edward cảm thấy này nhiệt độ hầu như muốn bị phỏng hắn, nhưng hắn không có khí lực cự tuyệt nữa William, bởi vì ở liếm láp ngón tay của hắn thì, William vẫn không có đem tầm mắt của chính mình dời, tầm mắt của bọn họ triền miên giằng co cùng nhau, như là sữa bò rót vào hòa tan mỡ bò, quấy thành dính chán ghét đến rối tinh rối mù ngọt bơ.
William từ từ phun ra ướt nhẹp ngón tay, lại nhẹ nhàng toát một cái đầu ngón tay, Edward gian nan thở hổn hển, thật giống bị toát không phải ngón tay của chính mình, mà là trái tim của chính mình nhọn.
William nhẹ nhàng nở nụ cười, trên người hắn thuộc về hai mươi tám tuổi William loại kia thành thục thú nhân khí thế dần dần tràn ngập ra. Hắn nâng lên Edward mặt, dùng ngón tay lau đi hắn nước mắt trên mặt, từ từ đè thấp thân thể.
Edward có chút hoang mang nhắm hai mắt lại, hắn không biết tại sao mình muốn nhắm mắt lại, làm ra một bộ đảm đương muốn làm gì thì làm dáng dấp, hắn cảm giác mình nên đẩy ra hắn, lôi kéo một khoảng cách an toàn, thế nhưng hắn không muốn làm như vậy, hắn không muốn, không nỡ lòng bỏ, sâu trong nội tâm, hắn đang chờ mong William làm những gì, mặc kệ là cái gì, hắn đều đồng ý tiếp thu.
Một cái hôn rơi vào hắn ướt át trên mắt, Edward có chút thất vọng, hắn vốn cho là William sẽ hôn chính mình, hắn lập tức vì chính mình có loại ý nghĩ này cảm thấy một trận xấu hổ, không nhịn được muốn giãy dụa một hồi. Nhưng mà William cũng không phải lẳng lặng hôn môi con mắt của hắn, vậy vừa nãy liếm láp qua đầu ngón tay hắn đầu lưỡi, lại bắt đầu liếm láp con mắt của hắn, liếm đi treo ở lông mi thượng nước mắt. William ung dung thong thả hôn môi Edward mặt, ở mỗi một tấc trên da đều lưu cái kế tiếp ướt nhẹp hôn.
Hắn theo hai gò má độ cong, vẫn hôn môi đến Edward cằm, lúc này Edward hai chân đã hoàn toàn không chống đỡ nổi thân thể của chính mình , mà William cánh tay từ lúc vừa bắt đầu phát giác được Edward bắt đầu hai chân như nhũn ra thời điểm, liền na đến bên hông của hắn, giờ khắc này, đang gắt gao mà đem Edward giam ở trên người chính mình.
Edward cầm lấy William vai, nhắm chặt hai mắt cao cao - ngửa về đằng sau đầu, hắn cảm giác mình thật giống bị ngã lại đây, huyết dịch tất cả đều vọt tới trên mặt, tràn vào đại não, ép tới hắn thở không lên khí. Hắn không nhịn được tiếp tục ngửa về đằng sau đi, lộ ra cổ của chính mình. Hắn muốn William hôn môi hắn trên cổ cổ động mạch máu, hắn nghĩ (muốn;nhớ) đem mình yếu ớt nhất địa phương giao cho này con dã thú, phảng phất hiến tế.
William hôn tiếp tục hướng phía dưới, hắn nhiều lần liếm láp trong miệng này tinh tế cái cổ, thật giống một con dã thú ở cắn chết con mồi trước, muốn tuyển chọn một chỗ dễ nhất ngoạm ăn vị trí, một cái cắn xuống, liền có thể máu chảy thành sông, muốn này con mồi tính mạng.
Sau đó, cuối cùng này hôn lại trở về mới bắt đầu địa phương. Edward cảm thấy mình đầu bị người nhẹ nhàng phủng lên, hắn mở mắt ra, trước mắt là William anh tuấn đến làm nguời mê muội khuôn mặt. Hắn bán trợn tròn mắt, nhìn William dần dần tới gần. Một giây sau cùng hắn nhắm hai mắt lại, cùng lúc đó, hắn cảm thấy môi mình bị ngậm , bị người cắn ở răng , nhẹ nhàng kéo kéo, lại liên tục nhiều lần - liếm láp lên.
Edward ôm lấy William cái cổ, hắn thật dài thở dài một hơi, hắn cảm thấy thời khắc này, mình đã chờ đến quá lâu, tuy rằng hắn trước đây chưa bao giờ nghĩ tới sẽ xảy ra chuyện như thế...
Thật không có nghĩ tới sao? Một thanh âm ở đáy lòng nhẹ nhàng vang lên. Ngươi thật không có nghĩ tới sao? Ngươi chẳng lẽ không phải ở đi tới thế giới này trước đây, cũng đã biết William đối với ngươi sâu chích cảm tình sao? Nhiều năm như vậy, ngươi lẽ nào chưa hề nghĩ tới, có một ngày phải về ứng này cảm tình sao?
Edward bán mở mắt ra, hắn nhìn thấy William nhắm mắt lại, hoàn toàn tập trung vào , phảng phất chính mình chính đang làm phía trên thế giới này chuyện quan trọng nhất. Hắn không nhịn được nhếch miệng, lại một lần nữa nhắm mắt lại.
Là, ta nghĩ qua, không chỉ một lần.
Hắn hé miệng, lè lưỡi đi đụng chạm cái kia lưu luyến ở chính mình trên môi đầu lưỡi. William dừng một chút, lập tức đột nhiên nắm chặt cánh tay của chính mình, đè lại Edward đầu, đem chính mình đầu lưỡi nhét vào Edward trong miệng, hung ác hướng về nơi sâu xa tìm kiếm, dường như muốn ăn hắn dường như, dùng sức mà liếm láp Edward yết hầu, mút vào trong miệng hắn mật dịch.
Edward thuận theo tựa ở trong ngực của hắn, há mồm ra, mặc hắn khi thì thô bạo, khi thì ôn nhu đối xử chính mình.
Thời khắc này, hắn cảm thấy đây là chính mình sống lại này thời gian bảy năm bên trong, viên mãn nhất một khắc.
☆, Chương 73:
Buổi chiều trà còn chưa kết thúc, William vương tử biểu thị muốn theo đuổi Thần Quyến giả Edward các hạ tin tức liền truyền khắp toàn bộ Vương Cung. Quốc vương đối với này không có tỏ thái độ, ở trong lòng hắn, William đã bị hắn từ bỏ , hắn không cần thiết lại vì là William bất cứ chuyện gì cùng William phát sinh xung đột, trở nên gay gắt hai phe mâu thuẫn.
Nhưng mà Edward càng cũng không có đối với này lại sáng tỏ tỏ thái độ, cũng không có biểu thị có nguyện ý hay không tiếp thu William vương tử theo đuổi, bất luận hỏi hắn cái gì, hắn nói đến nói đi, đều là không hề trả lời đạo trọng điểm thượng, cũng đem sự chú ý của mọi người mang lệch rồi.
Có điều, Edward đối với một chuyện biểu đạt sáng tỏ thái độ, vậy thì vâng, làm Thần Quyến giả, hắn là tất nhiên muốn đi vào giáo hội .
"Được Orgona như vậy ưu ái, ta làm sao có thể không tiến vào giáo hội làm kính dâng đây?" Edward vi cười nói, một thân bao vây đến chặt chẽ trường bào màu đen theo gió phiêu lãng, ngực kim hoàn Long dưới ánh mặt trời sáng lên lấp loá, như vậy một bộ thần quan dáng dấp, làm cho tất cả mọi người đều cảm thấy, hắn đây là ở chính giữa tiếp từ chối William vương tử theo đuổi.
Làm tiền nhậm vương trữ cùng Thần Quyến giả, còn nắm giữ một cái thần kỳ như vậy có thể trồng trọt thảo dược không gian, Edward nếu như tiến vào giáo hội nhậm chức, ai cũng cảm thấy hắn không thể chỉ là một cấp thấp thần quan, nhưng mà cao cấp thần quan không thể kết hôn sinh con, như vậy, William vương tử tấm lòng thành e sợ muốn nước chảy về biển đông .
William quả thực khó có thể tin, hắn nguyên tưởng rằng, cái kia triền miên đến cực điểm hôn, cũng đã tượng trưng Edward tiếp nhận rồi hắn, tự hai mươi tám hắn đi tới thế giới này, liền biết rõ bản thân mình cũng không phải là tương tư đơn phương, mà Edward đối với tình cảm của hắn cũng là đặc biệt chân thành mà nhiệt liệt, mỗi một lần tầm mắt tương giao, hắn đều có thể nhìn ra đối phương trong lòng tràn đầy yêu thương. Hắn cho rằng buổi chiều hôm đó qua đi, Edward sẽ trước mặt mọi người thừa nhận tình cảm của hai người, nhưng ai biết cuối cùng thả ra tin tức, nhưng là hắn muốn đi vào giáo sẽ trở thành một tên cao cấp thần quan.
Dường như muốn bị vứt bỏ cảm giác sợ hãi lập tức thu lấy trái tim của hắn. Hắn không thể chờ đợi được nữa tìm tới Edward chất vấn việc này.
Yade Just cũng ở đây, hắn cùng Edward có chính sự thương lượng, từ chối rời đi, mà nghe được William này một phen mịt mờ lên án sau, cười đến suýt chút nữa xóa khí.
"Há, đáng thương vương tử điện hạ." Hắn lau đi khóe mắt bật cười nước mắt, "Ngài càng sợ hãi mình bị Edward vứt bỏ sao? Đừng như vậy, ngài đã lớn rồi, cũng không thể lại giống như khi còn bé như vậy, dán Edward các hạ làm nũng ghen ..."
Một ánh mắt cảnh cáo quét tới, Yade Just hơi có chút khuếch đại tiếng cười nhất thời không còn âm thanh. Ngoại trừ cái ánh mắt này, William không có tiếp tục động tác khác, chỉ là tiếp tục nhìn Edward, đầy mặt đều là mãnh liệt yêu cầu giải thích vẻ mặt.
Yade Just không nhịn được xiết chặt nắm đấm, hít một hơi thật sâu, lúc này mới ngăn chặn nội tâm bốc lên chiến ý. Tuy rằng William đã có cường giả cấp tám trình độ, thế nhưng hắn dù sao vừa thành niên, còn thiếu kinh nghiệm thực chiến, hắn nên như một cái vừa khai nhận lợi kiếm, tuy rằng chém sắt như chém bùn, thế nhưng vẫn là thiếu hụt loại kia từng thấy máu vũ khí có hàn ý cùng cảm giác ngột ngạt.
Nhưng mà, William vừa cái kia một ánh mắt cảnh cáo, trong đó bao hàm khí thế cùng cảm giác ngột ngạt, càng hoàn toàn không thể so quốc vương còn có ca ca của hắn Ralph kém đến chỗ nào đi, một khắc đó, hắn cho rằng đứng ở trước mặt hắn không phải một vừa thành niên không hề kinh nghiệm tuổi trẻ thú nhân, mà là một trải qua vô số chiến đấu, tâm trí thành thục, nội tâm mạnh mẽ thú nhân.
Người như vậy, dĩ nhiên là cái kia mỗi lần nhìn thấy hắn, đều sẽ bởi vì hắn chiếm cứ Edward quá nhiều thời gian mà ghen William · Lancaster sao? Lần thứ nhất, Yade Just đối với William thức rồi lòng cảnh giác. Hắn không biết William sống lại bí mật, thế nhưng hắn biết, hắn không thể lại dùng trước đây thái độ cùng ý nghĩ đối xử đế quốc này mới lên cấp cường giả cấp tám .
Edward không có chú ý tới hai cái thú nhân trong lúc đó thoáng qua liền qua giao chiến, kiên trì giải thích: "Vương đô người khả năng đã biết rồi ta cùng ngươi trong lúc đó cảm tình, thế nhưng đế quốc những nơi khác người cũng không biết, phân bố ở toàn quốc các nơi quân đội không biết. Bọn họ không thời gian đi tìm hiểu những kia vụn vặt bát quái cùng vương thất bí ẩn, bọn họ chỉ cần biết hai việc." Hắn duỗi ra hai ngón tay.
"Số một, đương nhiệm vương trữ, cao quý William vương tử, là đế quốc trăm nghìn năm khó gặp một lần thiên tài, cũng là Lancaster vương triều thành lập tới nay, cái thứ nhất vừa thành niên liền bước vào cường giả cấp tám hàng ngũ thú nhân; thứ hai, đế quốc Thần Quyến giả Edward, hầu hạ ở William vương tử bên người, này biểu thị William vương tử rất được Orgona yêu thích, hắn kế thừa vương vị, là mệnh trời quy. Mà muốn cho điều thứ hai, cũng chính là ta Thần Quyến giả thân phận tạo thành sức ảnh hưởng làm hết sức truyền bá đến xa, ta nhất định phải tiến vào giáo hội , lấy ngươi tư nhân thần quan thân phận trang phục ở bên cạnh ngươi, mà không phải một có cũng được mà không có cũng được vương trữ người yêu."
Nói tới đây, Edward hiếm thấy mặt đỏ , hắn lần thứ nhất chủ động xưng hô chính mình là William người yêu, còn tưởng là người thứ ba trước mặt, thực sự là có chút thật không tiện. Yade Just chú ý tới hắn đỏ ngầu mặt cùng lỗ tai, ho khan một tiếng, lưng qua thân đi, làm bộ đối với trên tường tranh sơn dầu đột nhiên đặc biệt cảm thấy hứng thú.
Edward liếc mắt nhìn hắn, tiếp tục đối với William nói: "Chúng ta bỏ ra thời gian dài như vậy, tiêu hao nhiều như vậy tinh lực, làm ra như vậy một thần tích, đem ta đóng gói thành Thần Quyến giả, không chỉ có riêng là vì đưa ngươi thuận lý thành chương đẩy tới vương trữ vị trí. Thần Quyến giả này mấy trăm năm liền ra ta một người, làm sao có thể không cố gắng lợi dụng. Nếu như ta lấy trong lòng ngươi người, tương lai vương trữ phi thân phận đối mặt đế quốc công dân, ta làm Thần Quyến giả thân phận chẳng mấy chốc sẽ nhấn chìm ở đủ loại quý tộc trong bát quái, mà nếu như ta là một vị đặc thù cao cấp thần quan, ta sức ảnh hưởng liền có thể vẫn tiếp tục kéo dài, không ngừng tăng cao ngươi kế thừa vương vị tính hợp pháp, bảo đảm ngươi không thể thay thế, để ngươi có tư cách tham dự chính sự, mà đến lúc đó, quốc vương một khi toát ra muốn một lần nữa sắc phong vương trữ ý nghĩ, chúng ta là có thể tiên phát chế nhân, đem hắn đuổi xuống vương tọa."
William nhíu mày, hắn rất muốn đối với Edward nói, ta đã sớm trải qua tất cả những thứ này, không cần ngươi trở lại bận tâm phí thần, thế nhưng hắn cuối cùng vẫn là cũng không nói gì, Edward không phải cần hắn bảo vệ kiều hoa, là có thể đứng ở bên cạnh hắn, cùng hắn cùng nhau đối mặt mưa gió đại thụ, đây là một vương trữ phi, một Vương Hậu ứng có năng lực cùng thái độ.
"Ta rõ ràng ." William thở dài, lập tức đem Edward ôm đồm tiến vào trong ngực của chính mình, một tay ôm bờ vai của hắn, một tay ôm hắn eo, nhẹ nhàng tả hữu lung lay, "Nhưng là, sau đó phải làm sao? Ta khẳng định là muốn kết hôn ngươi nghĩ ta Vương Hậu, có thể ngươi trở thành cao cấp thần quan, đem hết thảy đều hiến cho Orgona, cái kia muốn ta có thể làm sao bây giờ đây."
Lúc này, Yade Just âm thanh rất xa truyền tới: "Cũng không phải là không có thần quan quay về thế tục ví dụ, chờ đến thời điểm quốc nội thế cuộc ổn định , chúng ta tương lai William quốc vương là có thể bắt đầu kiên nhẫn lấy các loại lãng mạn phương thức theo đuổi Edward các hạ, chúng ta sẽ ở dân gian phiến động đậy, để đại gia đều cảm động với William quốc vương si tình, để bọn họ chủ động chống đỡ Edward các hạ quay về thế tục. Mang cho quốc Vương Hạnh Phúc."
William ánh mắt sáng lên, "Đây là ý kiến hay." Liền không lại chấp nhất với chuyện này .
Liền, mấy ngày sau đó, Edward thuận lợi ở thánh Lehmann đại giảng đường cử hành vào chức tuyên thệ. Hàng năm đều sẽ có một nhóm cao cấp thần quan vào chức tuyên thệ, nhưng mà, không có người nào như Edward như vậy, chịu đến nhiều như vậy chú ý.
Nhà thờ lớn lễ đường không còn chỗ ngồi, William mang theo một đám quý tộc ngồi ở hàng thứ nhất. Giáo Tông phất áo thụy hai thế đứng trước tế đàn, đối mặt khán giả, một tay giơ kim hoàn Long, một tay nâng cứng bì bao bọc khảm nạm bảo thạch ( thánh huấn ), Edward quỳ ở trước mặt của hắn, sâu sắc cúi đầu, hai cái tay đều đặt ở ( thánh huấn ) thượng. Phất áo thụy hai thế dùng Salman đại lục thất truyền đã lâu, hiện tại chỉ dùng làm cùng đặc thù trường hợp văn viết Sal Sauter ngữ, dẫn dắt Edward tiến hành tuyên thệ.
Trầm bồng du dương âm thanh ở đại lễ đường bên trong xa xôi vang vọng , dài đến nửa giờ tuyên thệ vấn đáp kết thúc, phất áo thụy hai thế thả tay xuống bên trong đồ vật, hai bên chờ đợi á thú nhân các tu sĩ lập tức tiến lên, dùng bình phong ngăn trở Edward. Đỡ lấy bên trong là hành dấu ấn lễ, Giáo Tông muốn trong tương lai cao cấp thần quan nơi ngực ấn xuống kim hoàn Long hình xăm, lấy đó toàn thân tâm kính dâng. Bởi vì ngày hôm nay trình diện người thực sự quá hơn nhiều, không thể làm gì khác hơn là sử dụng bình phong.
Sau tấm bình phong truyền đến một trận tất tất tốt tốt tiếng vang, đại lễ đường khởi động làm lạnh ma pháp trận, nhưng mà đang ngồi khán giả vẫn còn có chút khô nóng quạt cây quạt, đại gia hơi không kiên nhẫn thấp giọng trò chuyện , lễ đường bên trong lan tràn ong ong tiếng nói chuyện.
William đặt ở trên đầu gối tay thỉnh thoảng nắm chặt, sau đó vừa buông ra. Bình phong vây lại đến mức vô cùng kín, một may đều không có, cũng không có ánh đèn miêu tả bóng dáng khắc ở bình phong thượng, lôi kéo người ta mơ màng. William chỉ có thể tập trung tinh thần nghe, hy vọng có thể từ cái kia nhẹ nhàng nhỏ vụn trong thanh âm nghe được gì đó.
Hắn nghe được Edward không cho nhận sai có chút ồ ồ tiếng hít thở, sâu sắc hấp khí, tầng tầng phun ra, có mấy lần không nhịn được phát sinh nho nhỏ shen ngâm, rồi lại rất nhanh áp chế lại. Hay là hình xăm có chút đau đau đi, William như vậy tự nói với mình, nhưng không cách nào khống chế đầu óc của chính mình bắt đầu ảo tưởng, thật giống những này hô hấp cùng nhợt nhạt shen ngâm là bởi vì một số càng thú vị, càng thân mật hoạt động mà tạo thành. William cảm giác mình sắp không khống chế được chính mình .
Lại qua mười mấy phút, các tu sĩ dời đi bình phong, Edward đã gói kỹ lưỡng tu sĩ trường bào, một lần nữa ở trên đệm mềm quỳ tốt. Giáo Tông cao giọng đọc lên tên của hắn, đem một quyển màu đen phong bì ( thánh huấn ), cùng một cái kim hoàn Long dây chuyền giao cho trên tay của hắn, lại cầm lấy một viên hồng y giáo chủ Hồng Bảo Thạch nhẫn, tự mình đeo ở Edward trên tay phải.
Edward trịnh trọng hôn môi một hồi chính mình nhẫn, lại nâng dậy Giáo Tông tay, hôn môi qua hắn quyền giới sau, lúc này mới cầm ( thánh huấn ) cùng kim hoàn Long, chậm rãi đứng lên, hướng về các vị xem lễ quý tộc hành lễ trí tạ.
William đứng lên, đầu lĩnh vì hắn vỗ tay, đại gia bận rộn đi theo đến, trong lễ đường bầu không khí nhất thời phi thường náo nhiệt, chờ tiếng vỗ tay biến mất dần sau, William móc ra một phần nghị định bổ nhiệm, mệnh chính mình thị quan trước mặt mọi người đọc lên đến, biểu thị chính mình chính thức nhận lệnh Edward trở thành hắn chính thức tư nhân thần quan, mà vương trữ chính thức tư nhân thần quan địa vị, cùng hồng y giáo chủ không khác.
Edward tiếp nhận nghị định bổ nhiệm, sâu sắc hành lễ, hôn môi William vương trữ quyền giới. Mà đợi hắn đứng sau khi đứng lên, William cầm lấy hắn tay, cũng hôn môi hắn giáo chủ Hồng Bảo Thạch quyền giới.
"Một ngày nào đó, ta sẽ đem Vương Hậu quyền giới, đeo ở trên tay của ngươi." William nhẹ giọng nói, trong mắt tất cả đều là nhất định muốn lấy được.
Edward mỉm cười , lại một lần nữa hành lễ, "Ta sẽ chờ, mãi đến tận nắm giữ ngày đó."
☆, Chương 74:
Tiền nhậm vương trữ Edward trở thành đương nhiệm vương trữ tư nhân thần quan chuyện này lại như một viên vẫn còn chưa hoàn toàn kích phát nổ tung quyển sách, ném vào trong hồ, không có trên mặt hồ nhấc lên cái gì gợn sóng, nhưng mà xuyên thấu qua mặt hồ, ở sâu sắc đáy hồ, nhưng sắp bùng nổ ra năng lượng khổng lồ.
Không có con tin nghi Edward đứng William bên người tư cách, thế nhưng Edward vẫn là lấy chính mình tư lịch còn thấp, ở thần học thượng không có bao nhiêu làm cùng thành tựu vì là cớ, tiến vào lệ thuộc vào thánh Lehmann nhà thờ lớn quản lí lý, toàn đế quốc đẳng cấp cao nhất St. Peter thần học viện tiến tu, nguyên do Giáo Tông tự mình giáo dục hoàn thành học nghiệp.
Đương nhiên, này không phải là bởi vì Edward thật sự muốn chuyên tâm học tập thần học, hắn vừa ý chính là tân tuyên thệ thần quan cần phải hoàn thành một hạng thực tập nhiệm vụ: Du lịch toàn quốc.
Edward thân phận bây giờ mẫn cảm , dựa theo lẽ thường, hắn nên vẫn ở lại vương đô, ở lại vương trữ bên người, dễ dàng không thể rời đi, nếu như không có thích hợp cớ liền mậu tùy tiện rời đi Vương Cung, chờ đợi hắn chỉ sợ cũng là đường hoàng giam cầm. Bị vướng bởi thân phận của hắn, quốc vương xác thực không thể giết hắn, thế nhưng hắn hoàn toàn có thể tìm cớ, đem hắn mạnh mẽ ở lại Vương Cung, chờ Edward làm Thần Quyến giả đối với đế quốc sức ảnh hưởng chậm rãi biến mất sau đó, quốc vương là có thể động thủ diệt trừ hắn.
Edward tuyệt đối sẽ không để cho quốc vương cơ hội này. Trước mắt, hắn chính là đế quốc thanh danh truyền xa, nóng bỏng tay nhân vật, mỗi ngày không biết có bao nhiêu người tràn vào vương đô, hoặc tìm người dẫn tiến tiến vào Vương Cung, hoặc bồi hồi ở hắn khả năng đi ngang qua trên đường, kỳ vọng có thể gặp hắn một lần, cùng hắn nói một câu. Trong này, vừa có dáng vóc tiều tụy tín đồ, cũng có kỳ vọng thừa cơ đến lợi đầu cơ giả. Hiện tại không phải lôi kéo người mạch thời điểm, Edward từ chối phần lớn có sở cầu cầu lợi giả, mà là thấy không ít phổ thông bình dân bách tính, lấy cực kỳ khiêm tốn ôn nhu thái độ đối xử tối nghèo khó chán nản triêu thánh giả, lấy ở dân gian truyền bá chính mình mỹ danh, bồi nuôi mình ở dân chúng bên trong uy vọng.
Đương nhiên, hắn cũng tiếp kiến rồi một phần ở địa phương có chút danh tiếng hương thân cùng không có quý tộc danh hiệu phú thương, hắn cẩn thận chọn có thể tiến hành giao dịch người hợp tác, hứa cho bọn họ muốn lợi ích, mượn nguyên do gia tộc của bọn họ, tiếp tục đặt vững William cùng mình ở trung hạ tầng giai cấp danh vọng cơ sở.
Tín ngưỡng, là một loại rất thú vị sức mạnh, nó không thể dự đoán, vô hình không thể, thế nhưng ở một số tình huống, nhưng có thể nhấc lên sóng to gió lớn, xoay chuyển Càn Khôn. Nhân tính bản ác, theo đuổi lợi ích, xu lợi tránh hại, là người từ lúc sinh ra đã mang theo thiên tính, song khi người có tín ngưỡng, tất cả nhưng đều không giống nhau , hắn vì là sẽ một cùng hắn không hề quan hệ người trả giá tất cả, cho dù người kia hắn căn bản chưa từng thấy diện, chỉ ở trong đầu tưởng tượng qua đối phương mờ ảo hình tượng, hắn sẽ bởi vì một người cùng quan điểm của hắn không hợp, mà trở mặt thành thù, ra tay đánh nhau, cho dù người kia nguyên bản cùng hắn cũng không lợi ích gút mắc, hắn sẽ trở nên bác ái, sẽ trở nên hẹp hòi, hắn sẽ theo bản năng đối với cùng hắn nắm giữ như thế tín ngưỡng người sản sinh rất lớn hảo cảm, cũng sẽ theo bản năng đối với một đứng tín ngưỡng phía đối lập người sản sinh căm ghét.
Một không thuận theo công dân tín ngưỡng quốc vương, cuối cùng tất nhiên sẽ thất lạc hắn vương miện, một tuẫn đạo giả khốc liệt mà không sợ hi sinh, liền có thể kêu gọi mất cảm giác dân chúng huyết tính cùng phản kháng. Salman đại lục vạn năm trong lịch sử, bởi vì tín ngưỡng mà tạo thành quốc gia rung chuyển, chỗ nào cũng có. Tín ngưỡng là một cái quốc gia không thua gì quân đội sức mạnh, mà Edward hiện tại, chính là muốn đem lực lượng này nắm trong lòng bàn tay, cùng quốc vương địa vị ngang nhau.
Ở Edward tiến vào St. Peter thần học viện tiến hành học tập sau không lâu, giữa mùa hạ kỳ nghỉ kết thúc, William làm thành niên thú nhân, cũng muốn đi vào thánh Saul Teddy đại học học tập, hắn mặc dù là vương trữ, có thể lựa chọn triệu kiến trường học giáo sư đến Vương Cung tiến hành tư nhân phụ đạo, thế nhưng như vậy bất lợi cho vương trữ hiểu rõ thần dân của chính mình, mà William cũng cần phải mượn thánh Saul Teddy đại học hoàn cảnh này, chọn người có thể xài được, tiếp cận xuất thân bình dân nhân tài, bồi dưỡng các mối quan hệ của mình cùng tâm phúc.
Edward cùng William đều phải rời Vương Cung, thoát ly quốc vương khống chế, một quang minh chính đại - ở các quận thu mua lòng người, một ở hắn dưới mí mắt lung lạc nhân thủ. Quốc vương không thể cự tuyệt, có điều này không trở ngại hắn ở bên cạnh hai người xếp vào cơ sở ngầm.
Nhưng mà hắn không biết chính là, Edward cùng William đều là chưa bao giờ qua lại đến người, đặc biệt William, đối với những kia thanh niên tuấn kiệt, cái nào là triệt triệt để để liền cá nhân bao quát cả gia tộc đều trung với quốc vương, thu mua đều thu mua không được người, bọn họ biết được rõ rõ ràng ràng a, rất nhanh lấy ra bên người thuộc về quốc vương thám tử.
Vì không đem quốc vương làm cho quá gấp, để hắn tăng cao cảnh giác, thậm chí sử dụng càng cực đoan thủ đoạn, William cùng Edward chưa hề đem những người này toàn bộ đá ra đội ngũ của chính mình, chỉ để lại một phần không đủ kiên định, có thể thu mua, hoặc là thủ đoạn không đủ cao, chính bọn hắn liền có thể phòng được người.
Edward ở St. Peter thần học viện học tập hai tháng, chờ khí trời mát mẻ , tiến vào tháng chín mùa thu thời điểm, liền chuẩn bị ra đi , cùng hắn đồng hành còn có Yade Just. Những này tin tuyên thệ cao cấp thần quan tuyệt đại đa số đều là á thú nhân, hầu như không hề năng lực tự vệ, quốc gia liền vì là cung cấp một tiểu nhánh quân đội làm vì bảo vệ, William người trà trộn vào đi tới một nửa, quốc vương biết mình không ngăn được hắn, đối với này mở một con mắt nhắm một con mắt, hắn chỉ cần cái nào thám tử đem Edward mỗi ngày đều làm cái gì, nói cái gì, thấy người nào toàn bộ đều nói cho hắn là tốt rồi. Nhưng hắn không nghĩ tới chính là, William cùng Edward đối với hắn sắp xếp đã sớm rõ rõ ràng ràng, mà lưu lại ba người kia, cũng đã sớm ở Edward nắm trong bàn tay, quốc vương có thể có được tin tức, chỉ có Edward nghĩ (muốn;nhớ) cho hắn biết, không muốn cho hắn biết, chờ Edward rời đi vương đô, hắn ngoài tầm tay với, cũng không cách nào thăm dò .
Đợi được xuất hành ngày ấy, William tự mình đưa Edward rời đi, vẫn đưa đến vương đô cửa thành. William vương tử ngưỡng mộ trong lòng Thần Quyến giả bát quái tin tức đã sớm truyền khắp vương đô, lại theo đi về tứ phương đại lộ, truyền tới phụ cận hương trấn, rất nhiều hướng về càng phương xa lan tràn xu thế. Nhận được tin tức dân chúng rất sớm sẽ chờ khi ở cửa thành nơi vây xem.
Đêm hôm qua, William lén lút lẻn vào Edward gian phòng, hai người vẫn thân mật đến sau nửa đêm. William chính là máu nóng, lại không khống chế được chính mình thời điểm, một kích động lên, trên người sẽ tỏa ra nồng đậm động dục mùi. Edward lo lắng mùi vị này sẽ đưa tới sự chú ý của người khác, liền để William tiến vào chính mình không gian.
Tiến vào không gian có thể không cần kiềm chế thân thể của chính mình phản ứng, thế nhưng tiến vào không gian liền muốn biến thân thú hình, lấy William hiện tại khổng lồ thú hình, sợ là không có cách nào tiếp tục cùng người yêu thân mật. Có điều vì an toàn suy nghĩ, William vẫn là bé ngoan tiến vào không gian.
Một con to lớn ngân Long xuất hiện ở không gian giữa bầu trời, huy động lên che kín bầu trời ngân dực, theo sát , lại như một đoàn như chớp giật, từ Edward trước mắt né qua. Một tiếng chấn thiên động địa Long Ngâm nhộn nhạo lên, thật giống không phải từ phương hướng nào truyền đến, mà là không khí chính mình phát sinh rung động, bắt trói long uy, kinh sợ dám to gan khiêu chiến hắn cuồng vô ích.
Có điều Edward không phải thú nhân, hắn là William thân nhân, là người yêu của hắn, mà nơi này là hắn không gian, bọn họ tâm ý tương thông, Long Ngâm không thương tổn tới hắn, đôi kia với bị người tới nói là vũ khí Long Ngâm, đối với hắn mà nói là một cái đầm Ôn Tuyền, mang theo mạnh mẽ ôn nhu đem hắn bao bọc lại , khiến cho hắn cảm thấy an tâm cùng sung sướng.
Hắn tìm cái địa phương ngồi xuống, nhìn ngân Long ở trong không gian hoạt động thân thể, trên mặt đất vườn thuốc đã chuẩn bị sắp xếp, một khi William có rơi xuống đất xu thế, liền phải nhanh né ra hắn hạ xuống địa điểm.
Mấy phút sau đó, William chậm rãi hạ xuống, nhẹ - rơi trên mặt đất, rơi xuống đất địa điểm hắn nắm vừa vặn, đầu vừa vặn có thể đặt ở Edward trước mặt. Hắn từ yết hầu nơi sâu xa phát sinh khò khè khò khè làm nũng âm thanh, đầu nhẹ nhàng vẫy vẫy, cẩn thận phun ra một cái nhiệt khí, thổi đến mức Edward lung lay một hồi, vừa cười đứng lên đến, vòng qua mũi đi tới hắn mặt bên, tựa ở hắn thật dài trên sống mũi, dùng mạnh tay trùng vỗ vỗ.
"Thật là đẹp trai." Edward ca ngợi nói, "Ngươi là ta đã thấy anh tuấn nhất Long."
William lắc lắc đuôi, nhắm mắt lại, hô hấp bao hàm nguyên tố không khí, cật lực từ bên trong bắt giữ thuộc về Edward khí tức.
Dần dần, hắn cảm thấy vừa bởi vì tiến vào không gian hoạt động phát tiết một phen mà thoáng có lắng lại dục vọng lại một lần nữa thăng vọt lên. Làm thú nhân ở vào thú hình thời điểm, hắn tư duy cùng phương thức hành động sẽ càng thiên hướng với dã thú, tuy rằng đẳng cấp càng cao, tuổi tác càng lớn thú nhân càng có thể khống chế chính mình, thế nhưng William không muốn khống chế, hắn cũng không cần thiết khống chế, thú nhân từ trước đến giờ yêu thích dùng dã thú phương thức theo đuổi người yêu, trực tiếp, trắng ra, tràn ngập hormone mê hoặc cùng áp bức.
Nếu như là vừa thành niên William, có thể sẽ bởi vì thật không tiện mà áp chế một cách cưỡng ép ở chính mình, song khi vừa thành niên William thêm ra mười năm thành niên thú nhân ký ức, liền không còn non nớt ngây ngô, hai mươi tám năm xử nam sinh hoạt đã sớm đem "Ngượng ngùng" cái từ này từ trong ý thức của hắn xóa đi .
Liền hắn cẩn thận đứng dậy lùi về sau hai bước miễn cho xúc phạm tới Edward, sau đó, hắn bán cúi người xuống, vi khẽ nâng lên bụng, đây là một có chứa chút khuất phục ý nghĩa tìm phối ngẫu tư thế, biểu thị vì là yêu thần phục.
William lại bắt đầu thấp giọng ngâm nga lên. Mà một lần không giống với dĩ vãng, này không phải kinh sợ kẻ địch Long Ngâm, mà là một bản làn điệu cổ xưa tìm phối ngẫu tình ca, đơn giản giai điệu, chầm chậm tiết tấu, đây là khắc ở thú nhân trong đầu bản năng, cũng không ai biết tại sao, ai cũng không có dạy qua bọn họ như vậy ca xướng, thế nhưng khi bọn họ gặp phải âu yếm người thì, liền bản năng xướng lên bài hát này.
Edward nghe hiểu , cái này cũng là á thú nhân bản năng, để bọn họ có thể rõ ràng thú tâm ý của người ta. Này hùng hồn tráng lệ Long Ngâm bên trong tràn ngập triền miên mềm mại yêu thương, cùng mãnh liệt đến làm người run khát vọng —— yêu nương theo tính, thú nhân luôn như vậy trực tiếp.
Edward nghe được cả người hơi run, trái tim ầm ầm nhảy lên, hai chân như nhũn ra. Hắn trên đất ngồi xuống, ôm lấy đầu gối, che giấu chính mình như nhũn ra thân thể cùng hơi run run hai tay, thế nhưng hồng thấu má cùng né tránh ánh mắt không cách nào che giấu, William nhìn ra rõ rõ ràng ràng, càng thêm kích động .
Đột nhiên, trong không gian tràn ngập một luồng không giống với thảo dược thực vật mùi thơm ngát mùi vị. Đây là một loại đặc biệt, nồng nặc, ấm áp, mang theo chút cay độc mùi vị, tràn ngập khiến người ta thần phục mê hoặc cùng khiến lòng người thần đong đưa mê muội, để mỗi một lần hô hấp đều đã biến thành ôn nhu dụ hống, khiến người ta mất đi suy nghĩ, mất đi phản kháng, từ sâu trong nội tâm vang lên một mê hoặc âm thanh: Giao cho hắn, đem mình giao cho hắn.
Đây là tìm phối ngẫu mùi vị, là động dục mùi, nhiệt tình đến như là một hồi tuyết lở, oanh oanh liệt liệt chiếm cứ toàn bộ không gian, mênh mông cuồn cuộn ăn mòn mỗi một sợi không khí.
Edward ôm chặt đầu gối của chính mình, nhắm mắt lại, đem mặt vùi vào khuỷu tay của chính mình. Đây là thú hình William cùng hắn ve vãn phương thức, hắn không cách nào từ chối, cũng không muốn từ chối.
William mùi vị quá có có xâm lược tính, mãi cho đến ngày thứ hai Edward rời đi, trong không gian mùi vị vẫn không có tiêu tan. Không gian là Edward thân thể cùng tinh thần một phần, ở lại trong không gian thuộc về William nồng nặc mùi vị, để Edward cảm thấy hắn mùi vị thật giống tan vào dòng máu của chính mình, tràn ngập thân thể của hắn, lại từ trong thân thể ồ ồ mạo đi ra ngoài, liền hô hấp đều là hắn mùi vị. Điều này làm cho hắn hầu như không cách nào nhìn thẳng vào trước mắt người đàn ông này.
"Ta chờ ngươi trở lại." William nắm hắn tay, không nhìn xung quanh quần chúng vây xem môn thật dài trêu chọc huýt sáo.
Edward lùi về sau một bước, sâu sắc hành lý cúc cung, khiêm tốn có lễ. Hiện người ở bên ngoài biết được, chỉ là William một phương diện theo đuổi, mà Edward vẫn theo khuôn phép cũ, chưa bao giờ càng Lôi Trì một bước, mà từ tuyên thệ sau, càng làm cho người chọn không ra một tia sai lầm đến, không hề có một chút phá hoại giáo quy lời nói, cho nên đại gia trêu chọc cũng chỉ là chuyện cười tính chất, cũng không cho là Edward thật cùng tâm duyệt cho hắn vương trữ có cái gì chân chính quan hệ, bằng không bọn họ liền không phải loại này ung dung thái độ, sợ là muốn ồn ào đem hắn đưa vào ngục giam .
"Làm ơn tất bảo trọng chính mình, điện hạ , tương tự, cũng chúc ngài học nghiệp thành công." Edward nói rằng, "Nguyện Orgona phù hộ ngài."
William buông ra hắn tay, nhìn hắn bò lên trên phi hành thú phía sau lưng, dẫn đầu thần quan giáo sư run lên dây cương, hô lên xuất phát khẩu lệnh, Edward liền theo đội ngũ rời đi vương thành.
William nhìn bóng lưng của hắn, vẫn đợi được đội ngũ biến mất ở đại đạo phần cuối, lúc này mới mang người trở về trường học.
☆, Chương 75:
Thần quan môn du lịch toàn quốc thực tập nhiệm vụ cũng không phải để bọn họ đi du lãm đế quốc xinh đẹp tuyệt trần phong quang, mà là muốn cho bọn họ hiểu rõ cái gì là nhân dân thống khổ. Bọn họ muốn đi tìm tìm vắng vẻ nhất, tối bần cùng, tối dơ bẩn, tối không được người ta tôn trọng địa phương, đi thâm nhập hiểu rõ ở nơi đâu người sinh hoạt, hiểu rõ sự phẫn nộ của bọn họ, oán hận, tuyệt vọng, mất cảm giác cùng lưu lại điểm nào khát vọng.
Đương nhiên, này cũng không có nghĩa là bọn họ từ rời xa vương đô xa xôi khu vực bắt đầu bọn họ thực tập, mỗi một chỗ đều có nó không thấy được ánh sáng một mặt, cho dù là vương đô cũng không ngoại lệ. Bọn họ từ trên đường đi gặp phải cái thứ nhất thôn xóm chính thức bắt đầu rồi bọn họ thực tập sinh sinh hoạt, bọn họ vì là thôn này người làm sám hối cầu khẩn, làm ròng rã một ngày, tất cả mọi người đều bận rộn đến liền ngụm nước đều uống không lên; vì là ngày đó gặp gỡ một lần lễ tang cử hành Misa; hay bởi vì thần quan bên trong có thật nhiều mọi người ủng có thể trồng trọt thảo dược không gian, cho nên hơi thông y thuật, vì lẽ đó còn muốn vì là trong thôn mấy vị mất đi tử nữ cô quả lão nhân cung cấp trị liệu.
Trong thời gian này, mấy cái mang đội công nhận phẩm đức cao thượng lão sư sắp sửa đối với biểu hiện của bọn họ làm ra đánh giá, một khi bọn họ biểu hiện ra hơn người một bậc ngạo mạn cùng ghét bỏ tình, sẽ bị khấu trừ điểm, điểm thấp đến mức nhất định, sẽ mất đi trở thành thần quan tư cách, mà bọn họ thăm viếng địa phương công dân, nếu như cảm thấy những này kiến tập thần quan không có theo một vị thần quan nên hành vi chuẩn tắc làm việc, để bọn họ cảm thấy người này khiến Orgona vinh quang bị long đong, cũng có thể đi giáo hội trách cứ.
Mà ngày thứ nhất, thì có người bị lão sư cài phân. Một bởi vì hôn bên trong vụng trộm cũng sinh ra con riêng mà bị ép ly hôn á thú nhân đến đây tiến hành sám hối cầu xin, vì hắn làm cầu xin thần quan trong lời nói biểu đạt chính mình đối với hành vi của hắn miệt thị, hắn lập tức tức giận đứng dậy rời đi, mà chuyện này lập tức liền bị mặt khác một vị thần quan bẩm báo lão sư trước mặt. Hai người đều bị cài phân, một bởi vì đối với người khác không tôn trọng thái độ, nguyên nhân là một người vĩnh còn lâu mới có được phán xét một người khác quyền lực, ngoại trừ Orgona, một bởi vì không hữu ái cùng thế hệ, nguyên nhân là hắn không thể chờ đợi được nữa - cáo trạng cử động, cho thấy hắn cũng không phải là vì đối phương được, mà là vẻn vẹn hi vọng đối phương bị cài phân, thành tích không có chính mình Tốt
Edward một bên lắng nghe ngồi ở chính mình người đối diện sám hối, một bên vểnh tai lên, nghe trộm lão sư làm sao răn dạy hai người này kiến tập thần quan. Giáo quy hi vọng đem những này cao cấp thần quan môn biến thành vô dục vô cầu bác ái vô tư thánh nhân, nhưng mà cuối cùng chỉ là để bọn họ đã biến thành khéo đưa đẩy con hát. Chỉ là dân chúng chính là dính chiêu này, mà cái này cũng là Edward cần học tập.
Trước mắt người này đã đem chính mình không đạo đức tội lăn qua lộn lại nói rồi đến mấy chục khắp cả, Edward mất tập trung nghe, trong lòng suy nghĩ đón lấy hành trình, hắn muốn ở thực tập dọc đường tiếp kiến một phần quý tộc cùng quan quân, ổn định bọn họ đối với vương trữ trung tâm, cũng gõ một cái một phần còn ở do dự bất quyết người.
Lúc này, ngồi ở trước mặt hắn sám hối cái kia thú nhân rốt cục đình chỉ hắn bừa bãi sám hối, từ trên ghế trượt xuống đến quỳ trên mặt đất, lớn tiếng mà gào khóc lên, Edward bận rộn tập trung ý chí, đưa tay đặt ở trên đỉnh đầu hắn, nhẹ giọng vì hắn cầu khẩn, nói cho hắn Orgona đã nghe được hắn sám hối, đồng ý tha thứ tội nghiệt của hắn, hi vọng hắn sau này có thể hối cải để làm người mới. Bọn họ ở trong thôn một đại trong kho hàng cử hành sám hối cầu xin hoạt động, mỗi cái thần quan đều dùng mành cùng một loại nhỏ cách âm quyển sách tách ra, tránh khỏi người bên ngoài nghe được làm sám hối người nói tới sự tình, hoặc là ảnh hưởng đến những người khác sám hối.
Này thú nhân gào khóc còn chưa đình chỉ, mành bỗng nhiên bị xốc lên , sát vách vị trí một vị kiến tập thần quan có chút sốt sắng hề hề mà đem đầu duỗi vào, nhìn thấy phòng riêng bên trong cảnh tượng, sửng sốt một chút, lập tức đỏ mặt, nói: "Xin lỗi, ta vừa nhìn thấy các ngươi mành ở động, cho rằng cần trợ giúp, mời tiếp tục, mời tiếp tục..." Hắn bận rộn đem đầu rụt trở lại.
Edward trong lòng nghi ngờ, cái này thần quan là hắn cùng William lưu lại ba cái quốc vương xếp vào cơ sở ngầm một trong, Edward không biết hắn ở vào thời điểm này muốn dò la xem cái gì, có điều trên mặt vẫn như cũ duy trì bình tĩnh ôn nhu vẻ mặt, tiếp tục vì là thú nhân làm cầu xin. Qua Tốt mấy phút, này thú nhân rốt cục tỉnh táo lại, hắn nắm Edward tay, trịnh trọng mà dáng vóc tiều tụy hôn môi hắn thần quan nhẫn, rời đi .
Người trong thôn cũng không nhiều, thế nhưng bọn họ vẫn là ở trong kho hàng bỏ ra thời gian ròng rã một ngày, cơm cũng không ăn một cái, cổ họng đều ách . Trưởng thôn nhiệt tình mời xin bọn họ cùng các thôn dân đồng thời hưởng dụng bữa tối, các thôn dân ở trong thôn bình thường tổ chức loại cỡ lớn hoạt động trên quảng trường nhỏ mang lên bàn. Kỳ thực đại gia càng muốn theo liền tìm ít đồ lấp đầy bụng, sau đó lập tức đem mình ném tới ngủ trên giường cái hôn thiên ám địa. Thế nhưng ở lão sư ánh mắt nghiêm nghị , bọn họ vẫn là nỗ lực lên tinh thần, duy trì thỏa đáng nhất, tối thân mật mỉm cười cùng mọi người cùng nhau ở trên quảng trường ăn cơm.
Thôn dân bữa tối không giống Vương Cung yến hội, không nhiều quy củ như vậy, chỗ ngồi cũng là tùy tiện sắp xếp. Không biết có phải là đối phương cố ý hành động, Edward phát hiện vị kia quốc vương cơ sở ngầm an vị ở bên cạnh chính mình.
Người này tên là Philip Mike thập, là một vị Mike thập hiệp sĩ ấu tử, Mike thập hiệp sĩ là quốc vương trung phó, William nói, một đời trước, này người một nhà đều vì quốc vương hi sinh , hơn nữa không hề lời oán hận, tre già măng mọc, vô cùng lấy có thể vì quốc vương sự nghiệp vĩ đại quyên khu mà cảm giác vinh hạnh. Philip vừa thành niên, là cái trắng xám thon gầy á thú nhân, có một đôi không rành thế sự vô tội mắt to màu đen, hay là quốc vương cho rằng hắn như vậy một bộ vô hại mà đơn thuần dáng dấp có thể đã lừa gạt William cùng Edward, mà trên thực tế, nếu như không phải biết Mike thập một nhà như vậy cuồng nhiệt trung với quốc vương, Edward cũng không nghĩ ra quốc vương sẽ an bài như vậy một cơ sở ngầm ở bên cạnh chính mình.
Philip biểu hiện lại như hắn bên ngoài như thế ngại ngùng ôn hòa, ngồi ở Edward bên người thời điểm, hắn hầu như không dám ngẩng đầu, chỉ là một lòng một dạ ăn trong cái mâm đồ vật, tinh tế nghiền ngẫm thật giống như ở ăn mỹ vị món ngon, mà không phải cơm canh đạm bạc.
Edward không có thả quá nhiều sự chú ý ở trên người hắn, nhưng mà, làm trong bữa tiệc bầu không khí chính hàm thời điểm, hắn cảm thấy tay áo của chính mình bị nhẹ nhàng xả một hồi, vừa quay đầu lại, liền đối đầu Philip sáng lấp lánh mắt to.
"Edward các hạ." Philip nhỏ giọng nói, hắn hai gò má đỏ chót, âm thanh mang theo điểm không dễ phát hiện run rẩy , đạo, "Ngươi, ngươi thật dũng cảm a... Nếu như là ta, e sợ căn bản không tiếp tục kiên trì được..."
Edward dừng một chút, kỳ quái hỏi: "Xin lỗi, ngươi đang nói cái gì?"
Philip nuốt một hồi, như là một lần nữa tích góp dũng khí của chính mình bình thường: "Cái kia thú nhân, chính là cái kia ban ngày hướng về ngươi sám hối thú nhân... Lúc đó hắn ở hướng về ngươi sám hối thời điểm, hướng về ta sám hối vị tiên sinh kia nói cho ta, người kia sám hối sự tình chỉ có một kiện... Chính là hắn làm sao không khống chế được chính mình đối với á thú nhân táy máy tay chân, " Philip run cầm cập một hồi, thật giống bị như vậy tội sợ rồi giống như vậy, "Cái kia người đã bởi vì dâm loạn tội tiến vào nhiều lần ngục giam , người nhà của hắn vì đem hắn từ trong ngục giam mò đi ra tốn không ít tiền, thế nhưng hắn chính là thay đổi không được, nối tới thần quan sám hối thời điểm, đều sẽ không nhịn được, không nhịn được khinh bạc thần quan. Ta lúc đó nhìn ngươi mành nhúc nhích một chút, ta cho rằng..."
Hắn không nói thêm gì nữa, mà Edward gật gật đầu, cười nói: "Ngươi lo lắng hắn đối với ta làm cái gì? Có điều lần này hắn không có, hắn sám hối vô cùng chân tâm thực lòng, cũng không có làm cái gì vượt qua quy củ động tác. Cảm tạ Orgona, " hắn ở ngực vẽ một kim hoàn Long tiêu chí, trùng điệp lên hai tay, "Xem ra Orgona đã khoan dung tội lỗi của hắn, dạy hắn khống chế lại phạm tội kích động."
Philip theo hắn đồng thời nhỏ giọng - cảm tạ Orgona, tiếp tục nói: "Nhưng là, Edward các hạ, ta nhất định phải nói, nơi này ít nhất có một nửa là công lao của ngươi, trên mặt của ngươi lúc đó không sợ hãi chút nào, không có khinh bỉ, không có căm ghét, cũng không có cảnh giác, như vậy, như vậy bình tĩnh, ôn nhu, tràn ngập yêu cùng khoan dung!" Hắn càng nói càng kích động, mặt lại trở nên đỏ chót đỏ chót, thoại cũng bắt đầu có chút bừa bãi lên, "Chính là như vậy! Người kia bị ngươi cảm động! Hắn cảm thấy Orgona lệnh chúng ta những này thần người hầu hướng về nhân thế gian truyền bá giáo lí, vì lẽ đó hắn khống chế lại chính mình!"
Edward kinh ngạc nhìn Philip kích động dáng dấp, đối phương bộ này cuồng nhiệt tông giáo vô ích dáng dấp hoàn toàn ra ngoài dự liệu của hắn, dù sao có thể thành vì quốc vương vũ khí người, khẳng định là đem quốc vương lợi ích cho rằng cao nhất lợi ích, đem quốc vương cho rằng cao nhất thần linh người. Mà Philip bộ dáng này, chí ít xem ra, là một lòng một dạ tất cả đều nhào vào tông giáo thượng.
Cho tới sám hối sự kiện kia, trên thực tế, làm vị kia thú nhân ở làm sám hối thời điểm, Edward tâm tư căn bản không ở trên người đối phương, cũng không định đến, ở Philip trong mắt, chính mình là như vậy một bức dáng dấp. Đương nhiên, hắn cũng không biết, tên này thú nhân sở dĩ sẽ thành thật như vậy, vừa đến là bởi vì Edward trên người còn giữ William mùi, William ở hắn trong không gian lưu lại quá nhiều mùi vị, sắp chia tay ôm ấp thì cũng cố ý lưu lại rất nhiều mùi, vương đô người biết William vương tử chính đang đeo đuổi Thần Quyến giả, mà Thần Quyến giả Edward cùng William vương tử đều ở tại pháo đài, sẽ nhiễm một điểm mùi vị lại bình thường có điều, hơn nữa vương tử xuất phát từ thú nhân bản năng, ở trong lòng trên thân thể người lưu lại mùi vị hướng về những khác người cạnh tranh thị uy, này ở trong thú nhân cũng rất là qua quýt bình bình. Nhưng mà này đến sám hối thú nhân ngửi thấy mùi này, ngay lập tức sẽ bị William cường giả cấp tám khí thế ngăn chặn , một điểm ý đồ xấu cũng không dám lên.
Mà cái nguyên nhân thứ hai, nhưng là Edward quá mức thản nhiên sáng tỏ ánh mắt. Edward lúc đó xác thực đang ngẩn người, thế nhưng ở thú nhân xem ra, Edward chính sâu sắc nhìn chăm chú chính mình, trong mắt tất cả đều là trách trời thương người bi thương. Mà kỳ thực người này cũng đúng là vì chính mình tùy tiện cử chỉ cảm thấy vô cùng khổ sở hối hận, hắn chỉ là không quản được hành vi của chính mình, cũng không có nghĩa là hoàn toàn mất đi dây thần kinh xấu hổ, hiện tại, mỗi cái á thú nhân nhìn thấy hắn thời điểm, đều là một bộ căm ghét cùng khinh bỉ vẻ mặt, hắn đã rất lâu chưa từng nhìn thấy như Edward trên mặt như vậy đối xử bình đẳng ôn nhu vẻ mặt , trăm mối cảm xúc ngổn ngang, lúc này mới khóc lên.
"Ngươi quá khen ." Edward bận rộn ngừng lại hắn bật thốt lên cuồn cuộn không ngừng tiếng ca ngợi, "Ta chỉ là tận cùng chức trách của chính mình mà thôi."
"Không, là ngươi quá khiêm tốn , Edward các hạ." Philip kích động nói, "Ta hóa ra là không tin ngươi là Thần Quyến giả, có thể bây giờ nhìn lại, đúng, ngươi đúng là Thần Quyến giả, trên người ngươi có phổ thông thần quan không có khí thế, để cho người khác tin tưởng ngươi, bị ngươi cảm động..."
Tiếp đó, Philip liền vẫn lải nhải mà biểu đạt ra chính mình sùng bái tình. Edward đề cao cảnh giác, này chỉ sợ là Philip nỗ lực tiếp cận thủ đoạn của chính mình, không thể không phòng.
Giữa trưa ngày thứ hai, bọn họ liền khởi hành rời đi thôn này, tiếp tục tiến lên. Dọc theo con đường này, bọn họ ở lang thang Hán thu nhận từng làm nghĩa công, ở kỹ viện vì là kỹ nữ xem bệnh, ở cô nhi viện làm mấy ngày làm thuê, nói chung, càng là tràn ngập cực khổ địa phương, bọn họ liền càng phải đi vào trải nghiệm.
Edward cảm xúc rất nhiều, một đời trước, hắn lại chán nản thời điểm, đều còn duy trì cơ bản nhất quý tộc sinh hoạt trình độ, hắn chưa bao giờ nghĩ tới phía trên thế giới này còn có nhiều như vậy giãy dụa cùng thống khổ, hắn đem dọc theo đường đi đăm chiêu cảm viết thành từng phong từng phong trưởng tin, giao nguyên do bồ câu đưa thư ký cho William. Những này trong thư không có bất kỳ không thể công khai nội dung, hắn không lo lắng tin sẽ bị người mở ra kiểm tra.
☆, Chương 76:
Ở vào vương đô ngoài thành thánh Saul Teddy đại học, kiến giáo lịch sử đã cùng trăm năm, ở vào giáo khu phía tây thú nhân khu túc xá nguyên do bốn toà sáu tầng hình cung kiến trúc tạo thành, trung gian vi ra một quảng trường khổng lồ, sơ trung là vì để tránh cho thú nhân học sinh bởi vì nhất thời kích động biến thân thú hình, phá hoại toàn bộ nhà ký túc xá, bởi vì ở đây vì bọn họ lưu ra đánh nhau đất trống đến, đương nhiên, khỏi nói đánh nhau, ở không phải lớp học trong lúc biến thân thú hình, cũng là phải bị xử phạt.
Này bốn toà nhà ký túc xá bên trong, ở vào mặt đông nhà ký túc xá tầng lớp cao nhất, chính ở đương nhiệm vương trữ William và hầu hạ hắn một đám tôi tớ. William vừa mới lên xong một môn đánh lộn khóa, đầu đầy mồ hôi đi vào gian phòng, thuận lợi thoát áo khoác cùng áo sơmi ném qua một bên, để trần trên người dự định thuận tiện cởi quần, đi phòng tắm tắm, trong phòng không có người ngoài, hắn không có tâm tình lại duy trì cái gì vương trữ dáng vẻ cùng phong độ.
Một con màu đen chim nhỏ xoạt vọt vào cửa sổ, như một cái tia chớp màu đen ở gian phòng xẹt qua một to lớn độ cong, cuối cùng đứng ở William trước mặt, lơ lửng giữa không trung, đem trên móng vuốt cột giả bộ thư tín tiểu hòm thư đưa tới William trước mắt.
William lập tức lộ ra một cái mỉm cười, từ hòm thư bên trong rút ra quyển thành tiểu quyển thư tín. Đây là Edward mỗi ngày một phong chính thức thư, không nghi ngờ chút nào, phong thư này tất nhiên vừa bị triển khai ở quốc vương trên bàn sách. Có điều hắn không thèm để ý, ngoại trừ nghe thấy, Edward đối với hắn mong nhớ cùng quan tâm cũng không phải cái gì việc không muốn để cho người khác biết, bị người khác nhìn thấy liền nhìn thấy .
Phó người đã để tốt nước tắm, William cầm tin nằm ở ấm lạnh trong nước, cẩn thận xem trong thư mỗi một chữ, trên mặt vẻ mặt càng ngày càng ôn nhu. Bọn họ mới bất quá tách ra một tuần, có thể William đã cảm giác đến thời gian rất khó nhịn .
Tẩy đi trên người mồ hôi cùng bụi bặm, Edward phủ thêm một cái áo tắm, thủ ở trong phòng người hầu lập tức nói: "Điện hạ, Orlando tử tước đại nhân đã đến ."
William gật gật đầu, nói: "Để hắn đi vào."
Orlando tử tước cũng không có bởi vì chính mình là vương trữ thúc ngoại tổ phụ mà ở lễ nghi trên có lười biếng, hắn cẩn thận tỉ mỉ hành hành lễ, đợi được được William cho phép mới ở William đối diện ngồi xuống.
Từ khi được William cùng Edward trợ giúp, Orlando rất nhanh liền từ quanh năm không chiếm được thăng chức trong khốn cảnh đi ra, sáu năm qua thuận lợi thăng cấp làm chuẩn tướng, đồng thời hắn quý tộc danh hiệu cũng được tăng lên, hai năm trước thụ phong vì là tử tước. Hắn biết rõ chính mình tất cả những thứ này đều là Edward cùng William mang đến, nếu như William có cái gì bất ngờ, hắn cùng hắn người nhà chỉ sợ cũng phải không được chết tử tế, cho nên đối với William dị thường trung tâm.
William cùng hắn nói chuyện phiếm vài câu, đề tài liền chuyển tới gần nhất chính lệnh tới .
"Quân đội gần nhất nhân sự điều động quá mức nhiều lần ." Orlando tử tước nói, "Quốc vương bệ hạ bắt đầu không tín nhiệm hắn tướng lĩnh ."
William cười lạnh nói: "Hắn lo lắng ta thu mua hắn tướng quân, nhân lúc(thừa dịp) hắn không chú ý thời điểm mang theo các tướng lĩnh cùng quân đội làm phản, đem hắn đuổi xuống vương vị. Vì lẽ đó hắn muốn giảm thiểu tướng lĩnh đối với quân đội sức ảnh hưởng."
Orlando tử tước nói: "Quốc vương bệ hạ quá mức dựa dẫm thú nhân tự thân năng lực , hắn quá mức kiêu ngạo, không muốn tiếp thu thú nhân năng lực sắp bị khiêu chiến hiện thực. Nói thật, nếu như hắn đồng ý sử dụng năng lượng pháo vũ trang quân đội, chúng ta e sợ không có quá to lớn phần thắng."
"Nếu như hắn đồng ý tiếp thu năng lượng pháo, tiếp thu quý tộc tất nhiên sa sút, tiếp thu quốc gia tất nhiên thực hành cộng hòa quản lý, hắn đem từng điểm từng điểm mất đi đối với quốc gia khống chế vận mệnh, hắn thì sẽ không là loại này chuyên quyền độc đoán, bảo thủ tính cách, ta cũng không sẽ nghĩ tới muốn cùng hắn đối nghịch ." William nói, "Mỗi một kết quả đều có dẫn đến nó xuất hiện nguyên nhân, một nếu như thay đổi tất nhiên muốn dẫn động một cái khác nếu như bị lật đổ, cái gọi là vận mệnh có cửa ngã ba, trên thực tế khi ngươi đi ngang qua nơi đó thời điểm, sinh mệnh quán tính đã sớm đem ngươi hướng về ngươi muốn đi phương hướng đẩy đi , căn bản sẽ không lưu lại cho ngươi lựa chọn thời gian cùng cơ hội. Mỗi một chuyện đều là tên số mệnh an bài được rồi, không cách nào thay đổi."
"Không nghĩ tới ngài lại chống đỡ quan niệm về số mệnh." Orlando tử tước cười nói.
Đối với này, William vừa không có phủ nhận cũng không có thừa nhận, mà là thay đổi cái đề tài, nói: "Hiện tại, ủng hộ chúng ta trung hạ cấp quan quân tỉ lệ có bao nhiêu?"
Orlando tử tước so với số lượng, sau đó hỏi: "Chúng ta còn thông qua xuất ngũ quân nhân câu lạc bộ liên hệ rất nhiều xuất ngũ binh lính cùng quan quân, bọn họ tuy rằng sức chiến đấu không có thể lực đỉnh cao thời kì mạnh mẽ, thế nhưng phục tùng mệnh lệnh quân nhân thiên tính vẫn không có thất lạc, so với dân gian lính đánh thuê thân thiết chỉ huy nhiều lắm, hơn nữa còn có năng lượng pháo, cuối cùng quân đội thực lực không thể so với quân chính quy kém." Nói tới đây, Orlando tử tước đổi đề tài, nói: "Điện hạ, ta cảm thấy quốc vương tựa hồ không muốn chờ quá lâu , hắn không muốn chờ ngài lông cánh đầy đủ, đã phái ra thủ hạ người và Doherty người tiếp xúc, tựa hồ muốn mượn tay của bọn họ ám sát ngài. Chúng ta đến sớm làm dự định ."
"Ta biết." William không để ý chút nào nói, "Kỳ thực ta cũng không kịp đợi , mỗi ngày đều muốn cùng hắn làm ra một bộ phụ từ tử hiếu tư thái, quả thực chịu đủ lắm rồi." Hắn dừng lại một chút, nói: "Phái đi bảo vệ Edward nhân thủ đã bố trí kỹ càng đi, hắn bảo vệ không được chính mình, ta lo lắng hắn sẽ là quốc vương cái thứ nhất ra tay đối tượng."
"Đã bố trí kỹ càng ." Orlando tử tước nói, tiếp theo đó liền đem Philip Mike thập chủ động kết giao Edward sự tình nói cho William. Philip cùng gia tộc của hắn xác xác thực thực là quốc vương người, William một đời trước cũng đã từng nghe nói Philip, đúng là cái phi thường cuồng nhiệt tông giáo vô ích, tuân thủ nghiêm ngặt giáo quy, nghiêm với luật kỷ, thế nhưng hắn làm người vô cùng ngạo mạn thanh cao, cho rằng người khác cũng không sánh nổi chính mình đối với Orgona thái độ thành kính, bởi vậy ở thần quan bên trong nhân duyên rất nguy, không phải cái giỏi về giao tiếp nhân vật. Bây giờ đối với Edward nhiệt tình như vậy, hoặc là là bởi vì hắn tin tưởng Edward Thần Quyến giả thân phận, coi hắn là thành chân chính thánh nhân đến sùng bái, hoặc là là hắn muốn mượn cơ hội này tiếp cận Edward, hoàn thành hắn làm vì quốc vương cơ sở ngầm nhiệm vụ.
Nếu như là khả năng thứ nhất, vậy người này nói không chắc còn có thể vì bọn họ sử dụng, chỉ là bọn hắn vẫn chưa thể hoàn toàn xác thực, hiện tại tốt nhất án binh bất động, trước tiên quan sát một quãng thời gian, không từ chối Philip thân cận, thế nhưng cũng không nên để cho hắn tiếp xúc được cái gì chân chính tình báo hữu dụng.
Một tháng sau đó, thực tập thần quan đội ngũ đi tới cái thứ nhất biên cảnh thành thị. Bọn họ ở đây an ủi quân đội binh lính.
Đám này cao cấp thực tập thần quan môn đại thể đều sinh ra với giàu có người ta, hoặc là ủng có thể trồng trọt thảo dược không gian thú nhân, từ nhỏ chịu đến quốc gia có ưu đãi, cho nên đều dài đến da mỏng thịt non, dáng dấp cũng rất ưa nhìn, bởi vậy, các binh sĩ phi thường hoan nghênh đến của bọn họ, bầu không khí chi nhiệt liệt quả thực đến cuồng nhiệt mức độ, trong trại lính đơn sơ tiểu giáo đường quả thực cũng bị xé rách .
Mặc dù là thần quan, thế nhưng đến cùng là á thú nhân, bị thú nhân theo đuổi tự nhiên sẽ cảm thấy hưng phấn, vui sướng cùng tự hào. Mà đến an ủi mục đích của quân đội cũng chính bởi vì vậy, cao cấp thần quan không thể kết hôn sinh con, tự nhiên cũng không thể cùng thú nhân yêu nhau, bọn họ muốn học lý trí xử lý những này cảm tình, bình tĩnh đối xử người khác theo đuổi cùng yêu thích, để tránh khỏi rơi vào cảm tình bên trong.
Ngày thứ nhất đi tới quân đội, đại gia vừa bắt đầu còn rất kích động, thế nhưng rất nhanh, theo đến đây làm sám hối cầu xin cùng cầu phúc người càng ngày càng nhiều, bất kỳ kiều diễm tâm tư đều bị mệt nhọc cản đến rất xa . Bận rộn ròng rã một ngày, đợi được muộn giờ dạy học phân, đại gia đã mệt đến nhanh không mở mắt nổi . Hiện tại đối với bọn hắn tới nói, mỗi ngày ba khóa đều là dùng để ngủ gà ngủ gật nghỉ ngơi, đại gia yên đầu đạp não cúi thấp đầu đứng thành mấy hàng, nghe dẫn đầu tiếng của lão sư buồn ngủ.
Edward cũng vây được không xong rồi, thế nhưng bên cạnh hắn còn đứng Philip. Philip đối với Orgona yêu quả thực là một loại sức mạnh thần kỳ, điều này làm cho Philip thân thể gầy nhỏ bên trong tràn ngập sức mạnh, mỗi ngày đều ý chí chiến đấu sục sôi, tinh lực dồi dào, Edward cảm thấy hắn quả thực là đang thiêu đốt tính mạng của chính mình đến phụng dưỡng Orgona. Mà hắn không chỉ muốn thiêu đốt tính mạng của chính mình, còn muốn giám sát Edward cũng thiêu đốt tính mạng của chính mình. Hết cách rồi, Edward chỉ có thể đem hết toàn lực làm ra một bộ dáng vóc tiều tụy dáng dấp, vì lẽ đó ở đại gia đều buồn ngủ đọc kinh vô cùng, chỉ có hắn cùng Philip trợn tròn mắt, trên mặt không hề quyện sắc.
Philip vẫn dán Edward, giành giật từng giây cùng hắn thảo luận các loại thần học vấn đề, tận dụng mọi thứ biểu đạt chính mình đối với Edward sùng bái tình, mãi đến tận ngủ lúc mới bị ép đình chỉ, quân đội môn vì nghênh tiếp đến của bọn họ, đặc biệt dựng có đủ nhiều lâm thời nhà ở, mỗi người đều có thể đơn độc ở một cái phòng. Philip mất đi dán Edward lý do, lúc này mới cẩn thận mỗi bước đi rời đi .
Edward thở phào một cái, xoay người tiến vào phòng của mình . Hắn phải cảm tạ các binh sĩ nhiệt tình, hắn buổi tối còn có người muốn đi gặp, bên người theo người, tổng là phi thường không tiện.
Ngủ thẳng nửa đêm, Edward bị một vị kiến tập thần quan lay tỉnh . Đây là William ở trong đội ngũ xếp vào nhân thủ.
"Cùng đi đi ngoài đi." Vị này kiến tập thần quan là cái nữ á thú nhân, "Ta một người không dám đi."
Bọn họ phủ thêm áo choàng, lặng lẽ theo bên ngoài đường nhỏ, đi tới trong quân đội tiểu giáo đường. Bên trong, một vị đảm nhiệm người liên lạc Trung Úy đã ở nơi đó chờ đợi .
"Thiếu tướng ở phụ cận phát hiện Doherty người." Hắn nói đơn giản nói, "Bước đầu phán định, bọn họ khả năng là đến mưu sát ngài. Ngươi nhìn, là hiện tại liền đem bọn họ nắm lên đến, vẫn là..."
"Trước tiên không nên cử động." Edward nói, "Những người này, ta nhìn e sợ cùng quốc vương bệ hạ còn có chút quan hệ."
Trung Úy kinh ngạc gật gật đầu: "Đúng, vị đại nhân kia cũng là như vậy phán đoán." Trong miệng hắn người này chỉ chính là William, "Như vậy, ngài đón lấy định làm gì?"
Edward nheo mắt lại, hắn suy nghĩ trong lòng, William chắc chắn sẽ không đồng ý, thế nhưng làm đại sự, tất nhiên sẽ có hi sinh, trông trước trông sau, chỉ có thể mất đi tiên cơ.
☆, Chương 77:
"Tương kế tựu kế?" William trừng hai mắt lập lại, thấy người đối diện thấp thỏm gật gật đầu, xiết chặt nắm đấm, cho hả giận dường như mạnh mẽ nện cho một hồi không khí, cuối cùng dùng ngón tay nắm sống mũi, trầm mặc nửa ngày, lạnh lùng nói: "Quả thực ý nghĩ kỳ lạ! Cái gì gọi là tương kế tựu kế, hắn còn muốn những người kia thật sự giết hắn sao?"
"Chỉ là không sớm bắt bọn họ mà thôi." Truyền tin người nói rằng, "Edward các hạ ý tứ vâng, trước tiên giả giả vờ không biết chuyện này, chờ bọn hắn ám sát thời gian lúc này bắt, lại làm bộ hắn bị thương, đồng thời bộc xuất ngoại vương mới phải cuối cùng chủ mưu, muốn nhân cơ hội thủ tiêu vương trữ quyền thừa kế tin tức, như vậy ngài là có thể lấy giữ gìn quyền thừa kế cùng thần bảo hộ quyến giả vì là cớ khởi xướng chiến tranh rồi."
"Không được!" William kiên định cự tuyệt nói, "Tuyệt đối không thể! Vạn nhất hắn thật sự bị thương làm sao bây giờ? Hắn là cái á thú nhân, bất kỳ một chút nguy hiểm đều sẽ cho hắn tạo thành phi thường thương tổn nghiêm trọng, thậm chí sẽ uy hiếp sinh mệnh. Ta không đồng ý! Chuyện này tuyệt đối không thể, ngươi trở lại, nói cho hắn, để hắn đàng hoàng hoàn thành chính mình du lịch, cái gì khác cũng không nên nghĩ ."
"Edward các hạ thái độ rất kiên quyết, điện hạ." Người kia nói , từ trong lòng móc ra một phong thư giao cho William, nói: "Đây là Edward các hạ thư đích thân viết, hắn nói nếu như ngài không đồng ý, liền đưa cái này cho ngài nhìn."
William tiếp nhận tin, có chút thô bạo xé ra phong thư chá phong, tung ra chồng lên nhau giấy viết thư. Một hồi lâu sau hắn mãnh mà đem thư giấy vò thành một cục, mạnh mẽ ném về bích lô, giấy đoàn đánh vào bích lô biên giới thượng, nhẹ nhàng văng ra
Truyền tin người rụt cổ lại, không nói một lời, vương trữ nổi giận thì uy thế ép tới hắn có chút thở không được lên. Trong lúc nhất thời, trong phòng chỉ có thể nghe được William ồ ồ tiếng thở, rất rõ ràng, hắn phi thường sinh khí.
Lại qua nửa ngày, William thu hồi trên người toả ra khí thế, đi tới bích lô bên, đem giấy đoàn kiếm lên, một lần nữa mở ra, thật dài - thở dài.
"Ta biết ngươi nhất định sẽ không đồng ý, " Edward ở trong thư như vậy viết, "Thế nhưng ta vẫn là nghĩ (muốn;nhớ) thử thuyết phục ngươi. Đầu tiên ngươi phải hiểu được, ta là tuyệt đối sẽ không vì bốc lên chiến tranh, mà hi sinh chính mình, ta quý trọng ta đến không dễ sinh mệnh, chính như ngươi quý trọng ngươi tính mạng của chính mình. Bởi vì ta biết, nếu như ta có chuyện gì xảy ra, đối với ngươi mà nói tuyệt đối là phi thường tổn thương thật lớn, mà ta không muốn thương tổn ngươi, vì lẽ đó ta sẽ không làm thương tổn chính ta.
"Thế nhưng ngươi cũng phải hiểu, quốc vương sẽ không bỏ qua cho ta, ngươi có thể ngăn cản lần này ám sát hoạt động, có thể đem đến vẫn sẽ có lần sau, mãi đến tận thành công trước, những này ám sát đều là không hề chừng mực, hơn nữa theo thời gian trôi đi, những này thích khách sẽ trở nên càng ngày càng thuần thục luyện, kẻ địch ở trong tối, mà chúng ta ở ngoài chỗ sáng, bọn họ đều là có thể tìm tới chỗ đột phá, một ngày nào đó ngươi sẽ không phòng ngự được bọn họ. Ta biết, ngươi muốn nói, ở trước đó, ngươi đã thay thế được quốc vương . Nhưng này phải bao lâu đây? Một năm, hai năm? Vẫn là mười năm?
"William, chúng ta vị trí vị trí này, mang ý nghĩa chúng ta mỗi thời mỗi khắc đều ở cùng nguy hiểm làm bạn, luôn có người ghi nhớ tính mạng của chúng ta, tổng có người muốn mưu hại chúng ta, đây là từ ta ở trên thế giới này tỉnh lại một khắc đó, liền rõ ràng sáng tỏ sự tình. Ta không thể nằm ở hoàn toàn an toàn hoàn cảnh , coi như có ngươi bảo vệ ta, đặc biệt làm quốc vương còn an an ổn ổn ngồi ở hắn trên vương tọa thì, an toàn liền ly ta càng xa hơn .
"Mà hiện tại, chúng ta có một có thể phát động chiến tranh, lật đổ quốc vương cơ hội, chúng ta tại sao không tranh thủ đây? Nhân lúc(thừa dịp) vào lúc này, nhân lúc(thừa dịp) đại gia cũng không nghĩ đến, nhân lúc(thừa dịp) quốc vương cho là chúng ta còn không dám thời điểm, tiên phát chế nhân, như vậy phần thắng sẽ lớn hơn nhiều. Ngươi phải biết, chỉ có ngươi ngồi ở trên vương tọa, ta mới phải an toàn nhất, ngươi sớm một chút lật đổ hắn, ta liền sớm một chút được an bình toàn.
"Một hồi chính biến khởi xướng thời cơ thích hợp chính là một hiếm thấy kỳ ngộ, bỏ qua lần này, lần sau liền không biết là lúc nào, thừa dịp ta làm Thần Quyến giả đối với đế quốc công dân ảnh hưởng chính đại thời điểm, mượn quốc vương ám sát khởi xướng chiến tranh, đây là cỡ nào cơ hội khó được. Ta chân tâm hi vọng, ngươi có thể nắm chắc nó.
"Ngoài ra, hi vọng ngươi không nên tức giận: Nếu như ngươi không thể nắm chắc, ta cũng hầu như là phải giúp ngươi nắm chắc, cho dù ngươi không đồng ý, ta tổng có biện pháp."
William dùng ngón tay dùng sức ép giấy viết thư thượng tầng tầng nếp. Truyền tin người không dám nói lời nào, lẳng lặng chờ vương trữ làm quyết định. Nhưng mà, cuối cùng William không nói gì, chỉ là phất phất tay, để bọn họ đều đi ra ngoài.
Trong phòng lần thứ hai yên tĩnh lại, William lại một lần thật dài thở dài một hơi, nhẹ nhàng hôn một cái giấy viết thư cuối cùng, cái kia đẹp đẽ chữ viết hoa: "Vĩnh viễn yêu ngươi Edward" .
"Ngươi làm sao đều là khiến người ta như thế lo lắng đây?" Hắn lẩm bẩm nói.
Thực tập thần quan đội ngũ quyết định ở trong trại lính sững sờ hai mươi ngày. Mà trước đó, mỗi cái địa phương, bọn họ đều chỉ dừng lại nhiều nhất có điều năm ngày thời gian. Bởi vì nơi này binh lính quá hơn nhiều, quanh năm chiến đấu cùng căng thẳng sinh hoạt để bọn họ áp lực rất lớn, đều hy vọng có thể cùng đẹp đẽ ôn nhu thần quan môn trò chuyện, điều tiết một hồi tâm tình, phát tiết một hồi trong lòng tích góp âm u.
Mà trên thực tế, bọn họ sớm định ra kế hoạch chỉ dự định ngốc mười lăm ngày, mà này thêm ra đến năm ngày, quản lý đến lượt quân đoàn thiếu tướng ở trong này bỏ bao nhiêu công sức. Hắn là thuộc về William người, nghe được Edward muốn ở chỗ này ở lâu thêm một quãng thời gian, không nói hai lời liền đi tìm mang đội lão sư, cuối cùng đem nguyên bản định ra mười lăm ngày kéo dài đến hai mươi ngày, tuy rằng thời gian không lâu, có điều này thêm ra đến năm ngày, đầy đủ William làm cái kế tiếp quyết định .
Quả nhiên, ở ký ra thư tín hai ngày sau, Edward chịu đến William hồi âm. William đồng ý yêu cầu của hắn, Edward biết hắn nhất định sẽ đồng ý, bọn họ chuyện cần làm không cho phép bọn họ quá mức nhi nữ tình trường, đây là hắn cùng William đều biết sự tình. Huống hồ William ở bên cạnh hắn sắp xếp không ít nhân thủ bảo vệ, ở trong trại lính cũng trong bóng tối đem mười mấy cái trung với vương trữ cấp bảy trở lên thú nhân binh sĩ hỗn xuyên đang bảo vệ thần quan môn trách nhiệm trong đội ngũ, bảo đảm mỗi một cắt lượt bên trong đều có người của bọn họ. Hơn nữa, bọn họ đã biết được những người kia động tác, biết bọn họ có bao nhiêu người, bọn họ dự định làm gì. Hết thảy đều ở tại bọn hắn giám thị bên dưới, chỉ phải cố gắng lập ra kế hoạch, tuyệt đối sẽ không để Edward chịu đến tổn thương gì.
Edward thu được hồi âm, tâm tình tốt hơn rất nhiều. Hắn chờ đợi ngày này đã đợi bảy năm, chỉ cần bọn họ thuận lợi phát động chiến tranh, lấy bọn họ hiện tại quân sự dự trữ cùng thủ hạ nghe lệnh chỉ huy nhân tài, hắn tin tưởng, cuộc chiến tranh này không sẽ kéo dài quá lâu, nhiều nhất ba năm, hắn liền có thể ở thánh Lehmann nhà thờ lớn tham gia William lên ngôi nghi thức. Vừa nghĩ tới cái này, hắn liền cảm thấy trong trái tim chảy qua một trận cực nóng ngọt ngào, phảng phất đun sôi mật ong thủy.
"Ngài xem ra rất cao hứng?" Philip tập hợp lại đây, ngước đầu nhìn hắn.
Edward quyết định chính mình càng ngày càng nhìn không thấu Philip . Philip đối với hắn sùng bái hết sức rõ ràng, nếu như là làm bộ đi ra, vậy chỉ có thể nói kỹ xảo của hắn thực sự là quá cao siêu . Có điều Edward đến nay cũng không thể tin được hắn, mà xét thấy hắn hiện tại chuyện cần làm, hắn vẫn là hi vọng đối với mới có thể cùng mình duy trì khoảng cách nhất định, hắn đã an bài xong người, đến thời điểm tìm cớ đem hắn đẩy ra, chờ sự tình hoàn thành, mặc kệ Philip đến cùng là xảy ra chuyện gì, đều sẽ không lại uy hiếp đến hắn.
"Ta chỉ là muốn đến chúng ta sắp tiến hành lữ trình." Edward nói, hắn hiện tại đã nắm giữ cùng Philip trò chuyện bí quyết, càng là đường hoàng cao thượng càng tốt, Philip hầu như từ không nghi ngờ hắn, những kia ở Edward xem ra dối trá tới cực điểm, Philip nhưng đem chúng nó xem là lời vàng ngọc, đây cơ hồ để Edward cảm thấy hổ thẹn , "Nơi này binh lính cũng đã lắng nghe qua Orgona giáo huấn, mà ở phía trước, còn có nhiều người hơn cần muốn chúng ta trợ giúp, còn có khó khăn nhiều hơn cần muốn chúng ta khắc phục, bởi vậy, ta cảm thấy rất cao hứng."
"Ngươi thực sự là quá cao thượng , Edward các hạ!" Philip kích động đỏ cả mắt, "Ta có lúc còn có thể cảm thấy một trận uể oải đây, thật không biết ngươi là làm sao làm được..."
Edward thở phào nhẹ nhõm, đem câu chuyện chuyển đến tu hành thượng, chỉ cần đối phương không lại chấp nhất với chuyện của chính mình là tốt rồi.
Quốc vương phái ra thích khách xen lẫn trong binh sĩ ở trong, tất cả những thứ này từ lúc Edward trước khi lên đường cũng đã an bài xuống . Bởi vì thần quan du lịch con đường cần sớm định ra Tốt giao cho Giáo Hoàng ký tên đồng ý, cũng có lưu lại lưu trữ, quốc vương rất dễ dàng liền có thể điều đến hồ sơ, tra nhìn con đường của bọn họ. Bây giờ bọn thích khách đã sớm chuẩn bị kỹ càng , vừa cảnh bên trong thường xuyên có người vãng lai xuất cảnh nhập cảnh, ngư long hỗn tạp, cũng thường thường có Doherty thương nhân ra vào, tình huống vô cùng phức tạp, bọn họ dự định ở đây ám sát Edward, rất dung dể dàng giá họa cho Doherty người.
Thực tập thần quan đội ngũ nguyên bản chỉ chừa mười lăm ngày, mắt thấy mười lăm ngày liền muốn kết thúc , bọn họ vẫn không có thể tiếp cận Edward, nguyên tưởng rằng nhiệm vụ lần này liền muốn thất bại , đang muốn đem tin tức này bẩm báo cho quốc vương, cũng không định đến thiếu tướng nói giữ lại, thuyết phục mang đội lão sư, để bọn họ lại ở thêm năm ngày.
Chính thua ở này một lần. Những này chấp hành nhiệm vụ ám sát người một nửa là ở các quốc gia lang thang, không thấy được ánh sáng thuê sát thủ, còn có một phần là Kaz Bert xuất ngũ quý tộc binh sĩ, trên người có chút không lớn quan hàm cùng tước vị, bọn họ vẫn không thể thích ứng phổ thông bình dân sinh hoạt, còn ở lưu luyến quân đội kích thích cùng máu tanh. Bọn họ đối với quốc vương có cuồng nhiệt đến sùng bái mù quáng cùng trung thành, đồng ý vì hắn làm bất cứ chuyện gì, bao quát ám sát Thần Quyến giả. Huống hồ quốc vương cũng không thừa nhận Edward thật sự chịu đến Orgona Thần dụ, như vậy, bọn họ cũng sẽ không tin tưởng.
Thực tập thần quan môn mỗi ngày buổi tối trước khi ngủ, đều muốn tụ tập lên, ở binh doanh tiểu trong giáo đường làm một lần ngủ trước cầu xin, mà mấy ngày nay, Edward bỗng nhiên trong lúc đó có thêm một cái thói quen, hắn sẽ ở đại gia sau khi rời đi, dừng lại thêm nữa 15 phút. Bọn thích khách phát hiện hắn cái này thói quen nhỏ, mà Edward cũng cố ý hành động, bên người cũng không để lại người bảo vệ mình. Điều này cũng không để bọn họ lên cái gì lòng nghi ngờ, hắn người nguyên bản đại thể đều ở trong bóng tối, bình thường nhiều nhất cùng một người lính mà thôi, hơn nữa dù sao ở trong trại lính, đâu đâu cũng có đế quốc quân nhân, lại có ai sẽ đi giết một thần quan, giết tượng trưng Lancaster vương thất chịu đến Orgona sủng ái Thần Quyến giả đây?
Trong này duy nhất biến số chính là Philip, bởi vì mỗi lần hắn cũng sẽ theo Edward làm thêm 15 phút cầu xin. Những này thích khách là biết Philip, hắn làm vì quốc vương cơ sở ngầm, mỗi ngày đem Edward mọi cử động báo cáo cho quốc vương. Chỉ là bọn hắn biết Philip, Philip nhưng lại không biết bọn họ mà thôi. Bọn họ không biết đến thời điểm có muốn hay không liền với đem Philip cũng đồng thời diệt trừ, dù sao ám sát hiện trường, người chứng kiến càng ít càng tốt, tốt nhất hình thành một mê án, như vậy liền có thể càng thuận lý thành chương vu oan cho Doherty.
Thế nhưng thời gian đã không kịp bọn họ đem chuyện này thông báo cho quốc vương, chỉ có thể tùy cơ ứng biến, bất quá bọn hắn nghĩ, một bình thường kiến tập thần quan, cho dù chết rồi, quốc vương cũng sẽ không quá để ý, hơn nữa Mike thập gia tộc cũng là cuồng nhiệt trung với quốc vương người, gia tộc hài tử có thể vì quốc vương hi sinh, bọn họ e sợ sẽ cảm thấy vạn phần vinh hạnh.
Giám thị thích khách người thừa dịp làm sám hối cầu xin thời điểm, đem kế hoạch của bọn họ thông báo Edward. Chính là ngày hôm nay .
Edward hít một hơi thật sâu, hắn nghĩ tới rồi sáu năm trước, lần đó, quốc vương đồng dạng sắp xếp một lần ám sát, để hắn đùa mà thành thật, mượn cơ hội này quét sạch trong chính phủ Vương Hậu người. Có thể lần đó, quốc vương thật sự đùa mà thành thật , hắn suýt chút nữa giết hắn. Edward trước sau nhớ tới ngày ấy, hắn là cảm thấy làm sao hoảng sợ.
Mà lần này , tương tự là đùa mà thành thật, hắn nhưng không có như vậy hoảng sợ cùng sợ hãi . Hắn cảm thấy vẻ sốt sắng, đó là người đang làm đại sự thời điểm đều sẽ cảm thấy loại kia căng thẳng, mà không phải không nắm chắc, phảng phất hai chân liền đứng vách núi một bên, một giây sau liền muốn bị người đẩy xuống sợ hãi. Mà trên thực tế, hắn thậm chí cảm thấy một trận lúc ẩn lúc hiện hưng phấn, hắn không thể chờ đợi được nữa muốn đem quốc vương từ hắn trên vương tọa kéo xuống đến, mà qua tối hôm nay chính là bước thứ nhất.
Đêm đó, thông lệ ngủ trước cầu xin kết thúc , mang đội lão sư khép lại trong tay ( thánh huấn ), mọi người im lặng xếp thành hai hàng, nối đuôi nhau mà ra. Edward cùng Philip theo thường lệ lưu lại. Đối với này, mang đội lão sư quay về bọn họ khen ngợi gật gật đầu, lại nói: "Không muốn quá chậm, Orgona cũng sẽ không hi vọng các ngươi bởi vì phụng dưỡng hắn mà xúc phạm tới thân thể của chính mình." Edward cùng Philip bận rộn cúi đầu, đối với lão sư câu này quan tâm ngỏ ý cảm ơn.
Lúc này đi ở đội ngũ phía sau cùng một vị thần quan nhẹ giọng kêu: "Philip, ngươi ngày hôm nay còn muốn lưu lại?"
Philip gật gật đầu: "Đúng thế."
Nói chuyện người này là William sắp xếp ở trong đội ngũ hiệp trợ Edward người, Edward để hắn ngày hôm nay tìm cớ đẩy ra Philip."Ta có việc nói cho ngươi." Người kia đi tới Felip bên người, lôi kéo hắn hướng về rời xa Edward phương hướng đi rồi hai bước mới nói nói.
"Chuyện gì? Không thể bây giờ nói sao?" Philip hơi không kiên nhẫn.
"Chuyện này ngươi đến giúp một chút ta, Philip..."
"Chuyện gì? Hiện tại liền nói đi, ta nghe một chút ta có thể hay không bang." Philip đánh gãy lời nói của hắn.
"Philip, không nên như vậy thiếu kiên nhẫn." Edward mở miệng phê bình hắn thái độ, hắn biết cùng với Tốt nói khuyên bảo, loại này nói thẳng khuyên can phương thức càng có thể làm cho Philip phục tùng, "Có người cầu viện cho ngươi thời điểm, ngươi nên nhiệt tình cung cấp trợ giúp mới đúng, hơn nữa trợ giúp người khác cùng cầu xin như thế, đều là phụng dưỡng Orgona một loại phương thức, hắn đều là hi nhìn chúng ta có thể làm việc tốt. Vì lẽ đó, ngươi đi về trước đi. Đợi lát nữa nếu như có thời gian hoặc là ngày mai lại tiếp tục cũng không muộn."
Philip mím môi, hắn xác thực không muốn cùng cái khác thần quan sao tiếp xúc, thế nhưng Edward nói đúng, người khác cầu viện thời điểm, hắn không nên như thế thiếu kiên nhẫn, đây là không đúng."Đi thôi, " hắn lui bước nói, rồi hướng Edward nói: "Nếu như đợi lát nữa có thời gian, ta sẽ tới nữa. Hi vọng ngươi vào lúc ấy vẫn còn, Edward các hạ."
Edward gật gật đầu, liền rất nhanh, đơn sơ tiểu trong giáo đường lần thứ hai yên tĩnh lại rồi. Giáo đường lễ đường rất nhỏ, mỗi đến tuần lễ ngày, chỉ có sĩ quan cao cấp mới có tư cách đi tới giáo đường nghe giảng đạo, còn lại các binh sĩ đều là đang thao luyện tràng. Trong giáo đường ánh đèn tối tăm, trên tế đàn chỉ bày mấy cái nho nhỏ Dạ Minh Châu chiếu sáng, nhưng là chỉ có thể miễn cưỡng ấn ra cái bàn cùng bậc thang hình dáng, để hắn không đến nỗi đấu vật.
Edward quỳ gối trước tế đàn, cái kia tối tăm quang đem bọn họ bóng dáng kéo thành thành một quỷ dị hình dáng khắc ở trên tường. Gió từ tới gần trần nhà tiểu thiên song bên trong chen vào, phát sinh ô ô âm thanh, nghe có chút khủng bố.
Edward nhìn chăm chú trên tế đàn kim hoàn Long, vẻ mặt nghiêm túc mà nghiêm túc, nhưng trên thực tế, hắn chính tập trung suy nghĩ lắng nghe. Thích khách liền ẩn núp ở giáo đường một cái nào đó góc tối, mà bảo vệ hắn cùng bắt thích khách người, đã từ lâu ở giáo đường bên trong bố trí kỹ càng , chỉ là hắn không biết bọn họ đều ở nơi nào mà thôi.
Edward cảm thấy thật giống có người nào đang đứng ở sau lưng của chính mình, phảng phất đã duỗi ra một cái tay, lập tức liền muốn đụng tới phía sau lưng hắn, điều này làm cho hắn cảm thấy một trận sởn cả tóc gáy run rẩy, mà run rẩy bên trong ẩn ẩn giấu đi một tia hưng phấn, phảng phất một sinh nhật người, đã biết rồi người nhà chính đang vì hắn chuẩn bị sinh nhật dạ hội kinh hỉ, vì không mất hứng hắn không thể biểu thị chính mình đã biết rồi kế hoạch của bọn họ, mà là mạnh hơn đè lên kích động trong lòng, giả vờ trấn định đợi được kinh hỉ đến.
Thời gian thật giống đọng lại giống như vậy, Edward cảm thấy đã qua rất lâu, nhưng mà treo trên tường đồng hồ kim chỉ nam hầu như không có đi như thế nào động. 3 phút? Năm phút đồng hồ? Có thể Edward cảm thấy đã qua năm tiếng, thật giống một giây sau trời liền muốn sáng dường như.
Để cho bọn họ tới đi! Nhanh lên một chút đến đây đi! Hắn ở trong lòng hô, hắn đã chờ bảy năm, nhưng mà cuối cùng mấy phút đồng hồ này, hắn cũng đã mất đi cơ bản nhất kiên trì .
Nhưng vào lúc này, một bóng người không biết từ nơi nào vọt ra, nhẹ nhàng khéo khéo lạc ở sau người hắn. Edward phía sau lưng tóc gáy xoạt dựng đứng lên, trong nháy mắt đó, hắn có thể cảm thấy một cái lập loè hàn quang loan đao bị cao cao giơ lên, đang muốn cắt ra không khí, bổ về phía cổ của hắn.
Một khắc đó bị vô hạn kéo dài, hắn cũng nghe được tiếng nói của hắn, bảo vệ hắn người cũng từ nơi kín đáo nhảy ra ngoài, vi ở tại bọn hắn xung quanh, một cái hồi lực phiêu mang theo sắc bén tiếng rít, đón này thanh loan đao bay tới, Edward hầu như có thể tưởng tượng một giây sau tình cảnh, hắn phảng phất đã nghe được hồi lực phiêu phá tan loan đao âm thanh.
Coong một tiếng, loan đao bị hồi lực phiêu đụng phải thoát tay, xoay một vòng chen vào cái ghế bên cạnh thượng, một tùng liều lĩnh hàn khí băng châm từ đỉnh đầu của hắn bay qua, đâm về thích khách tránh né thân thể. Một bảo vệ hắn thú nhân ôm lấy hắn cấp tốc lui ra tranh đấu vòng tròn, thấy hắn ném tới cửa, lập tức che ở Edward trước người.
Lễ đường bên trong, năm cái bảo vệ Edward binh lính cùng ba tên thích khách chính triền đấu cùng nhau, song phương đều kiêng kỵ không thể làm ra động tĩnh quá lớn, cũng không có thay đổi thân thú nhân. Đao kiếm va tiến vào âm thanh không dứt bên tai, có phải là có loại nhỏ tính chất công kích phép thuật né qua, cuối cùng va chạm ở lễ đường trên vách tường. Chỉ có thể vui mừng giáo đường là dùng tảng đá dựng thành , bằng không cái kia một đoàn đoàn hỏa diễm đã sớm đem giáo đường nhen lửa .
Một thích khách tránh thoát vòng vây, hướng về Edward đánh tới. Này thú người đã người bị thương nặng , nhưng hắn phảng phất không có nhận ra được trên người chảy máu vết thương giống như vậy, tiếp tục bất khuất hướng về Edward nhào tới. Những này thích khách, vì hoàn thành nhiệm vụ, thà rằng không muốn tính mạng. Che ở Edward cùng Philip trước mặt binh lính lập tức nghênh chiến, đem hắn uy hiếp trở lại bên trong vòng chiến.
Edward cảnh giác quan sát bốn phía một cái, ẩn giấu ở áo bào rộng tay áo lớn bên trong tay nắm chặt phòng thân chủy thủ, trước mắt tình huống như thế, hắn vẫn là rời đi giáo đường đi chỗ an toàn tốt hơn, hiện tại ba tên thích khách cũng đã bị vây ở nơi này, bên ngoài e sợ so với tính chất công kích phép thuật bay ngang lễ đường càng an toàn một chút.
☆, Chương 78:
Trải qua quãng thời gian này điều tra, cuối cùng bọn họ xác định, lần này ẩn núp ở trong quân doanh thích khách tổng cộng có ba người, hiện tại đều bị vây ở giáo đường bên trong, cái này cũng là Edward dám một thân một mình rời đi giáo đường đi tìm an toàn phương nguyên nhân.
Bởi vì không được biến thân thú hình, giáo đường lại là chất liệu đá kết cấu, phi thường cách âm, vì lẽ đó các thú nhân tranh đấu âm thanh cũng không có truyền ra quá xa, vừa rời đi giáo đường, đứng ở bên ngoài liền hầu như không nghe được thanh âm gì . Edward bước nhanh xuyên qua giáo đường ở ngoài đất trống, thiếu tướng vì hắn sắp xếp người tiếp ứng hắn, chỉ là khoảng cách giáo đường còn có khoảng cách nhất định, bọn họ không dám sắp xếp quá nhiều người ở giáo đường ôm cây đợi thỏ, sợ bọn thích khách cảnh giác đến sự tồn tại của bọn họ, mà nguyên bản muốn có một người đến hộ tiễn hắn rời đi giáo đường, có thể này ba tên thích khách so với bọn họ nghĩ tới muốn khó đối phó hơn, hiện tại Edward chỉ có thể chính mình một người rời đi .
Một lúc, đợi được những này thích khách bị đồng phục sau khi, Edward sẽ làm bộ người bị thương nặng, lấy người bị hại thân phận lên án quốc vương đối với giáo hội hãm hại, một sắp chết giãy dụa Thần Quyến giả đều là có thể thu được dân chúng càng nhiều đồng tình, cũng càng muốn tin tưởng lời của hắn nói, chiến tranh mặc dù là không đạo đức, thế nhưng chiến tranh khởi xướng nguyên nhân nhất định phải đầy đủ đường hoàng.
Đột nhiên, ầm một tiếng, giáo đường cửa lớn liên quan cửa lớn khảm nạm ở bức tường kia tường bị phá tan , gạch đá bính bắn tung tóe khắp nơi, va trên đất phát sinh nặng nề mà thanh âm vang dội. Một thích khách biến thân thú hình, phá cửa mà ra, hắn đây là đập nồi dìm thuyền liều chết đến cùng, dĩ nhiên quản không được những khác, tính mạng đã bị hắn ném ra sau đầu, hắn hiện tại chỉ muốn hoàn thành giết chết Edward nhiệm vụ.
Edward quay đầu nhìn lại, lập tức về phía trước chạy lên, mảnh này - trống rỗng, một điểm che đậy vật cũng không có, cái kia thú nhân nếu như muốn giết hắn quả thực dễ như trở bàn tay. Những người còn lại cũng nhất nhất biến thân thú hình, dứt bỏ kiêng kỵ, toàn lực ứng phó - vùi đầu vào chiến đấu bên trong đi tới. Động tĩnh của nơi này lập tức đánh thức toàn bộ quân doanh, gác các binh sĩ dồn dập hướng về nơi khởi nguồn chạy tới, Edward nhìn thấy giữa bầu trời có mấy cái càng lúc càng lớn bóng tối, mà trên mặt đất, mấy cái thú nhân bóng người ở doanh trại né qua. Hắn đến nhanh lên một chút rời đi nơi này.
Một tiếng thê lương mà tuyệt vọng gào thét từ sau lưng của hắn vang lên, ở bầu trời đêm yên tĩnh bên trong như một trận dòng nước lạnh bình thường đẩy ra, xuyên qua Edward thân thể, ở phía sau lưng hắn thượng gây nên một trận run rẩy. Edward không nhịn được quay đầu lại liếc mắt nhìn.
Một đầu cao hơn ba mét, người mặc vảy giáp Hắc Báo đang dùng hắn con mắt màu bạc nhìn chòng chọc vào Edward phương hướng, trên người hắn đã che kín to to nhỏ nhỏ vết thương, chếch trên eo một cái thật dài dữ tợn vết thương tựa hồ là vết thương trí mệnh, những vết thương này ồ ồ chảy máu tươi, đã đã nhuộm đỏ hắn lớp vảy màu đen. Một con đầu chim ưng sư thân thú dùng hắn ưng trảo giống như móng vuốt thủ sẵn bắp đùi của hắn, đem hắn hướng về rời xa Edward phương hướng xả.
Edward chỉ liếc mắt nhìn liền quay đầu lại tiếp tục chạy, phía trước, một người mặc đồng phục thú nhân chính hướng về hắn chạy tới, vậy cũng là bảo vệ hắn người. Edward thở phào nhẹ nhõm, làm á thú nhân, vận động xác thực không phải bọn họ trưởng hạng, mới chạy mấy chục mét hắn liền cảm thấy chân có chút trầm trọng .
Đột nhiên, một vẻ mặt sợ hãi xuất hiện tại triều Edward chạy tới người binh sĩ kia trên mặt, Edward không còn kịp suy tư nữa, thế nhưng sau gáy lông tơ đã dựng đứng lên, đó là đối với nguy hiểm dấu hiệu, thế nhưng hắn hoàn toàn không biết mình nên thế nào tách ra nguy hiểm, bởi vì tất cả những thứ này đều quá nhanh, hết thảy phản ứng đều là theo bản năng. Mà là một người không hề năng lực tự vệ á thú nhân, thời khắc này ngoại trừ tiếp tục hướng phía trước chạy, hắn không có biện pháp khác.
Hết thảy đều phát sinh trong nháy mắt, một giây sau, Edward liền phát hiện mình mặt hướng ngã rầm trên mặt đất, trong mũi có một luồng ẩm ướt vô cùng bùn đất mùi vị, hắn cảm thấy trên mặt một trận đau đớn, đầu gối thật giống nứt ra rồi như thế.
"Trời ạ! Trời ạ! Orgona ở tiến lên!" Có người ở rít gào.
"Nhanh kêu thầy thuốc! Có cái á thú nhân bị thương ! Nhanh kêu thầy thuốc!"
Này nói tới ai? Nói chính là ta sao? Edward mờ mịt lấy cùi chỏ chống đỡ lên thân thể của chính mình, sau đó hắn nhìn thấy để dòng máu của hắn đều đọng lại một màn: Philip nằm trên mặt đất, một viên khổng lồ băng trùy cắm ở phía sau lưng hắn thượng, xuyên thấu cả người, mà ở tại bọn hắn xung quanh, rải rác tà cắm trên mặt đất, hoặc là đã ngã nát băng trùy.
"Trời ạ..." Edward dụng cả tay chân bò qua, hắn cảm giác mình tứ chi đã không có trực giác, chỉ là theo bản năng về phía trước bò tới, "Philip..." Hắn nghe được chính mình âm thanh đang phát run, "Philip... Mở mắt ra nhìn ta..." Hắn không dám dùng tay chạm nam hài này nhi, chỉ có thể một lần một lần hô hoán tên của hắn.
Băng trùy xác thực đã xuyên thấu Philip thân thể, hắn chỉ có thể chếch nằm trên đất, phá một cái lỗ thủng to ngực hơi phập phồng, mười mấy giây sau đó, hắn mở mắt ra. Hắn, trên mặt toàn không có chút máu, phảng phất một đóa từ đầu cành cây rơi xuống Bách Hợp, lộ ra một luồng không cho từ chối tử khí, thế nhưng con mắt của hắn toả sáng, ánh mắt sáng quắc, phảng phất hai cái thiêu đến chính vượng hỏa diễm, mà hắn còn lại sinh mệnh chính là cung cấp ngọn lửa này nhiên liệu.
"Edward... Các hạ..." Tiếng nói của hắn hơi thở mong manh, nhưng nhưng không quên kính xưng.
Edward nắm chặt hắn tay, cái tay kia đã mất đi nhiệt độ, Edward có thể cảm nhận được loại kia thuộc về sinh mệnh mềm mại cũng ở từng điểm từng điểm từ trong bàn tay của hắn trôi đi. Hắn biết tất cả đã không thể cứu vãn, chờ đợi trước mắt cái này vừa thành niên tuổi trẻ á thú nhân, chỉ có tử vong .
"Xin hãy cho ta vì ngươi cầu xin đi." Edward thấp giọng nói rằng, Philip là cái dáng vóc tiều tụy tín đồ, hắn nhất định hi vọng chính mình trước khi chết có thể hoàn thành một lần sám hối cầu xin.
"Ta rất cao hứng..." Philip âm thanh gần như thì thầm, khóe miệng cong lên một nhợt nhạt độ cong, "Mời... Tha thứ ta... Ta trước đây... Không tin ngươi là..." Hắn đột nhiên hít một hơi, lại thổ lúc đi ra, trên mặt tử khí càng nặng một phần, "Thế nhưng... Những ngày qua... Ta cảm thấy ngươi chính là... Có thể bảo vệ ngươi... Là của ta... Vinh hạnh..."
Edward gắt gao cắn môi dưới, nước mắt doanh đầy hốc mắt của hắn. Hổ thẹn sâu sắc đâm vào trái tim của hắn, hắn đau đến liền hô hấp đều cảm thấy khó khăn . Đứa nhỏ này thật sự cho rằng hắn là Thần Quyến giả, hắn là ôm có thể vì là Orgona hi sinh không sợ cùng thành kính, đẩy ra chính mình, mặc cho băng trùy đâm vào trên người hắn, thống khổ nằm trên đất, chờ đợi tử vong.
"Đừng khóc..." Philip thoáng nắm chặt hắn tay, nhưng này cường độ quá mức yếu ớt , thật giống một cơn gió thổi qua ngón tay giống như vậy, khiến người ta hầu như không cảm giác được, "Ta biết... Bị Orgona... Thần thị... Tự mình... Tiếp lên Thiên đường..."
Phía bên kia, thích khách đã bị đồng phục , nghe được động tĩnh thực tập thần quan môn đều chạy ra đi ra, vây quanh ở Philip bên người. Trong quân đội bác sĩ đi tới liếc mắt nhìn, đau xót quay về đại gia lắc lắc đầu, tiếng khóc lập tức từ đại gia che miệng lại giữa ngón tay tiết lộ ra. Bọn họ không phải là không có gặp tử vong, thế nhưng bọn họ chưa từng gặp khốc liệt như vậy cảnh tượng.
Mang đội lão sư cũng đỏ cả mắt, thế nhưng hắn dù sao kiến thức rộng rãi, rất nhanh liền bình tĩnh lại, nhẹ giọng nói: "Đừng khóc , tử vong cũng không phải chung kết, mà là bắt đầu, Philip các hạ sắp kết thúc ở trong nhân thế mài giũa, trở lại Orgona hoa viên, vĩnh dục thần thánh quang minh. Để chúng ta vì hắn cầu xin đi."
Đại gia dồn dập quỳ xuống. Edward không nhúc nhích, hắn vẫn nắm Philip tay. Trong mắt nam hài hỏa diễm càng ngày càng ảm đạm, hắn nhìn lại Edward con mắt, môi khẽ nhúc nhích. Edward biết hắn đang nói cái gì: "Xin ngươi vì ta cầu khẩn đi." Hắn là đang nói câu nói này.
Liền hắn kéo xuống trước ngực kim hoàn Long, nhét vào trong lòng bàn tay của hắn, "Chí cao vô thượng Orgona a." Hắn thì thầm, "Chúng ta đem này một mảnh cao thượng thuần khiết linh hồn giao cho trong tay của ngài..."
Philip ánh mắt chậm rãi hướng lên trên di chuyển , cuối cùng dừng lại ở ám bầu trời màu lam bên trong, hắn phảng phất nhìn thấy gì dường như, trong mắt hỏa diễm đột nhiên lại một lần nữa sáng ngời lên.
"Nguyện vô tận vinh quang vĩnh viễn quy về ngài..." Hắn lẩm bẩm nói, vẻ mặt nhu hòa mà sung sướng, khóe miệng dắt một ung dung mỉm cười, sau đó, hắn nhắm hai mắt lại, đình chỉ hô hấp.
Đại gia lớn tiếng bắt đầu khóc lớn. Tuy rằng thần quan nên nhìn thấu sinh tử, rõ ràng tử vong có điều là thân thể tổn hại, mà linh hồn vĩnh tồn, thế nhưng đại gia không thể không bi thương. Mười mấy phút trước đây, bọn họ còn ở giáo đường bên trong cùng từng làm ngủ trước cầu khẩn, đồng thời xướng qua một bản thánh ca, mà hiện tại, một người đồng bạn tĩnh đã mất đi sinh mệnh, vô thanh vô tức nằm trên đất, huyết chảy đầy đất.
Khi ở một bên các binh sĩ tiến lên, muốn đem Philip thi thể giơ lên đến, bọn họ muốn đem băng trùy từ trong thân thể của hắn lấy ra, may vá thân thể của hắn, tương lai còn muốn cử hành lễ tang, Philip muốn làm hết sức duy trì một thể diện dáng vẻ, cùng đại gia làm cuối cùng nói lời từ biệt.
"Mời ngài buông ra hắn tay đi." Một người lính nhẹ giọng nói rằng.
Edward gật gật đầu, thế nhưng hắn đã mất đi đối thủ khống chế, hắn lỏng lẻo không ra. Hay là hắn trong tiềm thức đang ám chỉ chính mình, nếu như hắn buông ra , liền mang ý nghĩa Philip thật sự đã không ở .
"Đừng như vậy." Mang đội lão sư nghẹn ngào một tiếng, đầu gối đi tới bên cạnh hắn, đem hắn ôm vào trong lòng, "Đừng như vậy, con ngoan, thả ra hắn đi."
Thiếu tướng đi tới, cẩn thận từng li từng tí một đem hắn tay đẩy ra, lại nắm cánh tay của hắn đem hắn dìu lên: "Đi về nghỉ ngơi đi." Hắn ôm Edward vai, để tránh khỏi hắn ngã chổng vó, "Tất cả ngày mai lại nói."
Edward gật gật đầu, có món đồ gì ở hắn ngực rục rà rục rịch, rất muốn một con kề bên cực hạn bọt khí, thoáng hơi động, sẽ nổ bể ra đến.
Hắn lảo đảo bước ra một bước, lại bước ra một bước, mà bước thứ ba chân còn chưa xuống - thì, con kia bọt khí rốt cục nổ tung , tối tăm kéo tới, Edward hôn mê bất tỉnh.
☆, Chương 79:
Edward không có hôn mê quá lâu, hắn chỉ là bởi vì nhất thời chịu đến kích thích quá to lớn , có chút khó có thể chịu đựng thôi. Hắn vẫn chưa từng tín nhiệm qua Philip, nhưng hắn không nghĩ tới đối phương đối với hắn Thần Quyến giả thân phận mù quáng sùng bái, lại có thể vì hắn hi sinh tính mạng của chính mình. Một người bởi vì duyên cớ của hắn mất đi sinh mệnh, vĩnh viễn từ thế giới này biến mất rồi, vì vậy mà mang đến hổ thẹn lại như một tảng đá lớn, từ trên trời giáng xuống, không có dấu hiệu nào nện ở trong lòng hắn, để hắn trong lúc nhất thời hầu như hoàn toàn mất đi suy nghĩ cùng năng lực phán đoán.
Cũng may Edward không phải là không có từng trải qua tử vong, một đời trước hắn đã từng trải qua một cuộc chiến tranh, từng thấy máu tanh mà tàn nhẫn tranh đấu cùng giết chóc, Vương Hậu quân đội ở lần lượt bị quốc vương quân đội đẩy vào hiểm cảnh mà chật vật chạy trốn thời điểm, hắn cũng đã gặp bọn họ vô nhân tính đem không có đem một chút không có quá nhiều giá trị lợi dụng á thú nhân vứt bỏ, mà ở lần kia hắn bị quốc vương quân đội tù binh thời điểm, thậm chí tận mắt đến giết đến nhiệt huyết sôi trào binh lính cường bạo hắn người hầu.
Những kinh nghiệm này để hắn rất nhanh sẽ từ Philip tử vong mang đến bi thương cùng hổ thẹn bên trong tránh thoát ra, mười mấy phút sau đó hắn liền tỉnh táo lại, lại ngồi ở trên giường thu dọn một lúc dòng suy nghĩ, bình phục tâm tình của chính mình, liền đứng dậy rời khỏi phòng. Đêm nay, sự tiến triển của tình hình hầu như hoàn toàn thoát sự tưởng tượng của bọn họ, thế nhưng cũng chỉ là hầu như mà thôi, ở trận này cùng quốc vương trong khi giao chiến, bọn họ vẫn như cũ chiếm cứ thượng phong, chỉ nhìn bọn họ xử lý như thế nào cái này có chuyện xảy ra mà thôi, mà Edward mơ hồ cảm thấy —— nguyện Orgona tha thứ ta, hắn nghĩ —— Philip chết tựa hồ cho bọn họ mang đến càng nhiều ưu thế, chỉ cần bọn họ động tác rất nhanh, lá gan đủ lớn.
"Các hạ?" Canh giữ ở Edward cửa gian phòng binh lính thấy hắn mở cửa, lập tức hỏi, "Ngài cần muốn cái gì sao?"
"Mang ta đi tìm Lô Khắc thiếu tướng." Hắn lập tức mở miệng nói, trong thanh âm không tự chủ mang tới chút hắn đã từng làm vương trữ thời điểm, có uy nghiêm và không thể nghi ngờ, "Hiện tại, lập tức."
Hiện tại đã là lúc rạng sáng , buổi tối tối tăm có thể tạm thời ngăn chặn tất cả nghi vấn, khiến người ta nhẫn nại cùng chờ đợi, thế nhưng làm khi mặt trời lên, bọn họ nhất định phải cho đại gia một câu trả lời, nói cho tất cả mọi người chuyện gì xảy ra, như vậy liền mang ý nghĩa, đợi được buổi sáng, quân đội thần lên tập hợp huấn luyện tiếng kèn lệnh vang lên thời điểm, bọn họ nhất định phải quyết định Tốt bước kế tiếp phải làm gì.
Binh sĩ há miệng, đem muốn khuyên Edward đi về nghỉ nuốt trở vào, lập tức mang theo Edward bước nhanh hướng về Lô Khắc thiếu tướng vị trí đi đến.
Lô Khắc thiếu tướng cũng không ở trong phòng của hắn, hắn trong bộ đội ngoại trừ chuyện như vậy, tuy rằng không cần hắn tự mình xử lý, nhưng cần hắn ở đây. Thẩm vấn thích khách sự tình còn nói được, bọn họ đã sớm chuẩn bị kỹ càng cùng bố trí, nhưng mà bất ngờ tử vong á thú nhân nhưng không ở hắn chuẩn bị bên trong phạm vi. Đứng bệnh viện quân đội Đình Thi trong phòng, nhìn tên này gầy gò nho nhỏ á thú người đã lấy ra băng trùy thân thể, ánh mắt của hắn ở á thú nhân ngực trên cái hang lớn dừng lại một lúc, cuối cùng dời đi, thở dài, nặn nặn sống mũi.
Bệnh viện quân đội có chuyên môn tu bổ di thể nhập liệm sư, dù sao ở biên cảnh, đều là sẽ có binh sĩ vì nước hi sinh, ở tại bọn hắn di thể bị vận về đến cố hương thời điểm, tốt nhất có thể duy trì đầy đủ hoàn chỉnh cùng thể diện, lấy giảm thiểu người nhà bi thống. Hiện tại, những này nhập liệm sư môn chính đang cẩn thận từng li từng tí một lột đi trên người hắn bộ này y phục rách rưới. Lô Khắc thiếu tướng thấy thế, lập tức rời đi Đình Thi phòng, đến đi ra bên ngoài hành lang.
"Lô Khắc thiếu tướng." Một thanh âm quen thuộc truyền tới, theo sát Edward xuất hiện ở hành lang lối vào nơi, Lô Khắc thiếu tướng chú ý tới sắc mặt của hắn vẫn tái nhợt như cũ, chau mày, thế nhưng con mắt của hắn không lại giống như vừa như vậy, không hề thần thái, mờ mịt chỗ trống, ánh mắt của hắn lại một lần nữa ngưng tụ lên, lóe kiên nghị vi quang.
"Hàn huyên liền không cần phải nói ." Edward đi tới Lô Khắc thiếu tướng bên người, giơ lên một cái tay ngăn lại hắn đến khẩu hàn huyên cùng thăm hỏi, ánh mắt của hắn ở Đình Thi phòng trên cửa chính dừng lại vài giây, phảng phất có thể nhìn thấu dày đặc cửa gỗ, vẫn nhìn thấy trong phòng.
Cuối cùng hắn dời đi chỗ khác tầm mắt, nhìn Lô Khắc thiếu tướng, nói ngay vào điểm chính: "Đón lấy làm thế nào, ngươi nghĩ tới thế nào rồi?"
Lô Khắc thiếu tướng dùng ngón tay chống đỡ đã bốc lên hồ tra cằm, chỉ hơi trầm ngâm, nói: "Xin đừng nên trách cứ ta quá mức lãnh huyết, các hạ, ta lại cảm thấy đây là một cơ hội rất tốt. Nguyên bản chúng ta chính là muốn làm bộ ngươi nhờ vào lần này ám sát bị trọng thương, mà hiện tại, lại bọn họ dĩ nhiên thật sự giết chết một vô tội á thú nhân, này ở dư luận thượng đối với chúng ta tới nói phi thường có lợi."
"Ngươi nói đúng." Edward gật gật đầu, sắc mặt càng thêm trắng xám , hắn không thích loại này phảng phất đang bàn luận một item như thế, đàm luận lên một người tử vong, đặc biệt người này vẫn là vì hắn mà thời điểm chết. Thế nhưng hiện tại không phải hắn bi xuân thương thu thời điểm, hắn nhất định phải lạnh quyết tâm, đem tất cả tình cảm cá nhân, tư nhân tâm tình quăng đến sau đầu, phảng phất hắn không đã từng lịch tất cả những thứ này giống như vậy, làm hết sức bình tĩnh cân nhắc những vấn đề này, "Ta nghĩ (muốn;nhớ) hiện tại, chúng ta muốn làm, chính là đem quốc vương nỗ lực ám sát Thần Quyến giả, cũng tàn nhẫn sát hại một thần quan sự tình truyền khắp toàn bộ quân đội. Nói cho bọn họ biết Philip vì ta mà chết, vì Orgona mà chết, vì lẽ đó, hắn là một vĩ đại tuẫn đạo giả, là một hoàn toàn xứng đáng thánh nhân. Chúng ta muốn gây nên bọn họ nghi hoặc, bốc lên sự phẫn nộ của bọn họ, gây nên sự phản kháng của bọn họ cùng đấu chí. Tối hôm nay cần phải để chuyện này truyền khắp toàn bộ quân doanh, sáng sớm ngày mai, ở tập hợp lúc huấn luyện, ta làm tiếp một lần diễn thuyết."
"Ngươi là muốn chúng ta ngày mai sẽ tuyên chiến?" Lô Khắc thiếu tướng nheo mắt lại.
"Đúng." Edward uể oải hít sâu một hơi, trên người hắn còn ở như nhũn ra, thế nhưng tinh thần của hắn nhưng đặc biệt phấn khởi.
"Kế hoạch của chúng ta không có nhanh như vậy, Edward các hạ." Lô Khắc thiếu tướng nói, "Điện hạ cùng chúng ta thương lượng được rồi, là chờ chuyện này truyền quay lại vương đô sau, nguyên do hắn trước tiên khởi binh, thoát ly vương đô."
"Ta biết, có thể hiện tại không giống nhau ." Edward nói, "Ta không có người bị thương nặng, ta còn rất tốt đứng ở chỗ này, nếu như ta bị thương , vì càng tốt hơn thắng được đại gia đồng tình, ta cũng chỉ có thể sống dở chết dở nằm ở trên giường, có thể hiện tại, ta có thể tự mình dẫn dắt dư tình, dẫn dắt phẫn nộ quân đội, không phải tạo phản, không phải phản quốc, mà là yêu cầu quốc vương xin lỗi, yêu cầu hắn nhận tội.
"Tình huống bây giờ vâng, Orgona Thần Quyến giả bị Lancaster gia tộc quốc vương mưu sát, hắn một cái khác trung thực người hầu chết ở trận này mưu sát bên trong, Orgona sẽ cảm thấy phẫn nộ, hắn muốn từ bỏ Lancaster gia tộc, từ bỏ Kaz Bert đế quốc , mà ta, làm đã từng tiếp thu qua thánh dụ Thần Quyến giả, cảm nhận được sự phẫn nộ của hắn. Chúng ta yêu cầu quốc vương xin lỗi, yêu cầu hắn chân thành sám hối, yêu cầu hắn vì là hành vi của hắn chuộc tội, lấy tắt Orgona lửa giận. Mà vương trữ điện hạ nghe nói này cọc thảm án, vô cùng sự phẫn nộ cùng kinh hoảng, liền cũng quyết định gia nhập vào đội ngũ của chúng ta bên trong, vọng Orgona xem ở hắn chân thành hối cải phần thượng, phù hộ Lancaster gia tộc thống trị.
"Hơn nữa, ta tiên phát chế nhân, đột nhiên khởi binh phản đối quốc vương, có thể công lúc bất ngờ, ở hắn nhận được tin tức trước, chúng ta ít nhất có thể đem chung quanh đây ba cái quận bên trong thuộc về quốc vương thế lực đuổi ra ngoài. Đợi được vương trữ điện hạ từ vương đô cản qua trên đường tới, còn có thể tiếp tục thu phục nhân thủ, cuối cùng hai phe thế lực hội hợp."
Lô Khắc thiếu tướng hơi trợn to hai mắt, một hồi lâu sau mới nói: "Rất lợi hại ý nghĩ, Edward các hạ, không hổ là từng làm vương trữ người."
"Ngươi qua nói." Edward lạnh nhạt nói, "Còn có, phái ra tốc độ ngươi nhanh nhất binh lính, chạy về vương đô hướng về vương trữ điện hạ mật báo, không cần đem thời gian cùng tinh lực lãng phí ở bí mật thân hình thượng, chỉ cần có thể che đậy bọn họ nhất thời là tốt rồi, ngược lại sau đó chúng ta cũng không cần lén lén lút lút như vậy cùng vương trữ điện hạ liên hệ . Đem phát sinh tất cả còn có ta chuyện cần làm đều nói cho hắn, để hắn nhanh lên một chút chuẩn bị, mau chóng rời khỏi vương đô.
Trong quân doanh xuất hiện thích khách! Tin tức này cấp tốc truyền khắp toàn bộ quân doanh, đại gia có điều vừa nằm xuống không mấy phút, hiện tại hầu như tất cả đều bò lên, đối với chuyện này nghị luận sôi nổi. Ai cũng không dám tin tưởng đây là thật sự, nơi này dù sao cũng là quân đội, ai sẽ không muốn sống ở đây ám sát?
Rất nhanh, thứ hai tin tức lại như làn sóng tiếp theo sóng biển giống như vậy, lan tràn ra, một thực tập thần quan vào lần này sự kiện ám sát bên trong chết đi . Đại gia quả thực khó có thể tin, những ngày gần đây, bọn họ đều làm hết sức rút ra có thể lợi dụng thời gian, đi gặp những này thực tập thần quan, chí ít cùng bọn họ một cái trong đó người nói chuyện nhiều, từng làm cầu xin, ở cái này hết sức khuyết thiếu á thú nhân địa phương, những này ôn nhu, đẹp đẽ, thông tuệ, hiểu ý thực tập thần quan, quả thực như cửu hạn sau khi cam lộ giống như vậy, trong nháy mắt liền để bọn họ khô khan vô vị sinh hoạt muôn màu muôn vẻ lên, điều này làm cho những này thần đóng cửa ở trong lòng bọn họ bên trong chiếm cứ cực cao cực vị trí trọng yếu, hầu như thành bọn họ thần tượng.
Nghe nói một thực tập thần quan tạ thế , đại gia lập tức mất đi buồn ngủ, căng thẳng suy đoán tên của người này, trước nay chưa từng có thành tâm hướng về Orgona cầu xin, hi vọng không phải là mình yêu thích cái kia thần quan.
Lại qua một canh giờ, đợi được những nghị luận này bởi vì thật lâu không chiếm được chân thực tin tức đáp lại thì, một trận đau thương tiếng ca truyền đến, đây là thực tập thần quan môn vì là Philip hợp xướng thủ linh khúc. Á thú nhân trong trẻo mà sầu bi âm thanh xuyên qua yên tĩnh quân doanh bầu trời, ở trên bầu trời thật lâu vang vọng . Ly giáo đường so sánh địa phương xa tuy rằng nghe không rõ tiếng ca của bọn họ, thế nhưng bi thương bầu không khí nguyên do gần cùng xa, dần dần cảm hoá toàn bộ quân doanh. Đợi được bầu trời tờ mờ sáng thời điểm, căn cứ tặng lại trở về tin tức, tất cả mọi người đều biết tối hôm qua phát sinh ám sát sự kiện cùng một vị á thú nhân từ trần, tất cả mọi người đều cơ hồ một đêm không ngủ, đợi được thượng cấp nói cho bọn họ biết tối hôm qua đến cùng phát sinh cái gì chuyện đáng sợ.
"Rất cảm động diễn thuyết cảo." Lô Khắc thiếu tướng thả xuống Edward đánh bản nháp, Edward cũng một đêm không ngủ, thời gian còn lại, tất cả đều dùng để chuẩn bị buổi sáng diễn thuyết , hắn muốn kích động lên tâm tình của mọi người, để bọn họ phẫn nộ, sau đó bạo phát, vọt tới quốc vương phía đối lập đi.
"Cảm ơn." Edward đứng lên, nhìn ngoài cửa sổ trở nên trắng bầu trời, lại quá mười mấy phút, rời giường hào âm thanh liền muốn vang lên .
"Chuẩn bị xong chưa?" Lô Khắc thiếu tướng cầm lấy mũ đội ở trên đầu, "Tiếp đó, nhưng là một hồi cứng trượng a." Hắn đi lên phía trước, kéo cửa ra.
"Ta đã vì là ngày đó chuẩn bị bảy năm ." Edward bình tĩnh nói, đi ra cửa phòng.
Bọn họ đi ở sáng sớm có chút không khí lạnh như băng bên trong, Edward hít một hơi thật sâu, đột nhiên nói: "Mang ta đi xem hắn một chút đi."
Lô Khắc thiếu tướng hơi sững sờ, cũng không có lắm miệng hỏi cái gì, yên tĩnh mang theo Edward trở lại bệnh viện.
Philip thân thể đã tu bổ lại , chỉ chờ cuối cùng thanh tẩy cùng thượng trang . Hắn vẫn không có mặc quần áo, trên người che kín một cái chăn mỏng. Nhiệt độ trong phòng rất thấp, mà Philip nằm tấm kia giường, càng là khắc lên đóng băng ma pháp trận, lấy bảo đảm di thể sẽ không mục nát.
Edward chậm rãi tới gần Philip, đứng ở bên giường, cúi đầu nhìn hắn. Bé trai vẻ mặt ôn nhu mà thả lỏng, phảng phất ngủ bình thường bình tĩnh, nếu như không phải trên mặt lộ ra không bình thường màu xanh, xem ra lại như còn sống sót.
"Xin lỗi." Edward nhẹ nhàng dùng ngón tay thuận thuận tóc của hắn, "Ta lừa ngươi." Hắn cảm giác đến trái tim của chính mình lại một lần nữa bị một nhánh băng trùy xuyên thấu giống như đau đớn lạnh lẽo, "Ta không xứng đáng đến ngươi hữu nghị cùng trung thành." Hắn đóng nhắm mắt, nhịn xuống viền mắt bên trong lại một lần nữa nổi lên nước mắt.
"Thế nhưng, ta tin tưởng, ngươi hiện tại đã ở Orgona trong quốc gia, được vĩnh hằng sung sướng và bình tĩnh." Cuối cùng, Edward cúi người xuống, trịnh trọng hôn môi Philip lạnh lẽo cái trán, "Ngươi sẽ trở thành một vị thần thị, phụng dưỡng ở Orgona bên người, thánh Philip các hạ."
Lô Khắc thiếu tướng không có chờ quá lâu, rất nhanh Edward liền đi ra ."Đi thôi." Hắn đối với Edward nói, duỗi ra một cái tay, làm một "Mời" tư thế.
Edward gật gật đầu, "Chiến đấu liền muốn bắt đầu rồi." Hắn nhìn Lô Khắc thiếu tướng mắt xanh, "Thế nhưng thắng lợi cuối cùng rồi sẽ chúc cho chúng ta."
☆, Chương 80:
Một luồng không đúng lúc sóng nhiệt cấp tốc bao phủ đang đứng ở nhẹ nhàng khoan khoái mùa thu đế quốc, thiêu đến đại gia đều đầu óc choáng váng .
Quốc vương lại muốn giết Thần Quyến giả, mà nguyên nhân vẻn vẹn là bởi vì lo lắng cho hắn Thần Quyến giả đối với dân chúng sức ảnh hưởng vượt qua hắn, uy hiếp đến hắn làm vì quốc vương quyền uy.
Chuyện này quả thật quá buồn cười ! Thần Quyến giả xuất hiện mang ý nghĩa Orgona sủng ái Lancaster vương thất, chứng minh hắn đối với Kaz Bert kẻ thống trị cảm thấy thoả mãn, mới sẽ đem như vậy vinh quang phát sinh ở Kaz Bert đế quốc quốc cảnh bên trong. Phải biết, Thần Quyến giả bất luận xuất hiện ở quốc gia nào, đều sẽ bị nước nọ kẻ thống trị tôn sùng là thượng tân, hận không thể toàn thế giới đều biết Thần Quyến giả tồn tại, để tên của hắn truyền khắp Salman đại lục mỗi một góc, làm cho tất cả mọi người đều biết Orgona đối với bọn hắn quốc gia yêu chuộng, để tăng cường quốc gia lực liên kết, cũng vững chắc sự thống trị của chính mình.
Ai cũng không dám tin tưởng quốc vương sẽ làm ra chuyện như vậy, thế nhưng bằng chứng như núi, chứng cứ xác thực, không cho phép biện giải. Một vừa thành niên thần quan vì thần bảo hộ quyến giả chết đi , mà đến đây ám sát Thần Quyến giả bọn thích khách thân phận cũng đã bị điều tra rõ , ba người này đều là quý tộc, gia tộc của bọn họ đối với quốc vương xích thành đến cuồng nhiệt trung tâm tất cả mọi người mục cộng thấy, huống hồ chính bọn hắn cũng thừa nhận , truyền đạt ám sát mệnh lệnh chính là quốc vương bệ hạ bản thân, mà ở thực tập thần quan đón lấy du lịch lữ đồ bên trong, còn bố trí năm cái ẩn núp ám sát đoàn đội.
Dân chúng phẫn nộ. Một quốc vương, dĩ nhiên sẽ bởi vì lo lắng một vị thánh nhân, một vị đến thần quan tâm giả đối với dân chúng sức ảnh hưởng lỗi lớn chính mình, liền ám hạ sát thủ! Đây là đối với Orgona khinh nhờn! Đây là đối với tín ngưỡng đạp lên! Đây là văn minh rút lui!
Edward khiến người ta đem tình cảnh lúc ấy phổ thành từ khúc, điền lên ca từ, để du ngâm thi nhân khắp nơi kêu gọi, ở quân đội có thể khống chế mấy cái quận bên trong, hết thảy giáo đường, bất luận to nhỏ, cũng bắt đầu kỷ niệm thánh Philip hoạt động, mà những này kỷ niệm hoạt động ở Edward cùng với Giáo Tông cố ý thúc đẩy , ở toàn bộ đế quốc lan tràn ra.
Giáo Tông phất áo thụy hai thế khi biết Edward dự định đối với quốc vương ám sát hoạt động tương kế tựu kế thì, liền tìm cớ rời đi vương đô, từ lúc hắn cùng Edward đồng thời bày ra thần tích sau khi, quốc vương cũng đã nhận rõ lập trường của hắn, nếu Edward cùng William dự định cùng quốc vương trở mặt , nếu như hắn còn ở lại vương đô, đợi được Edward cùng William cử binh thời điểm, đứng mũi chịu sào đầy rẫy quốc vương xem là kẻ phản bội giết chết chính là hắn.
Hắn vốn không muốn đánh rắn động cỏ, để quốc vương phát hiện hắn thực sự là ý đồ, lợi dụng thị sát đế quốc giáo hội tổ chức vì là cớ. Hắn vừa rời đi vương đô không đi mấy cái thành thị, liền nhận được Edward bị đâm, Philip bị ngộ sát tin tức, liền lập tức đi suốt đêm đến Edward núp ở vị trí, vừa vặn tách ra một nhóm đến đây đuổi bắt hắn binh lính.
Phất áo thụy hai thế vừa đến Lô Khắc thiếu tướng quản lý thứ sáu trú một bên quân đoàn vị trí Uy Nhĩ Dora quận, lập tức gióng trống khua chiêng vì là Philip làm một hồi long trọng an linh Misa, cũng công khai chống đỡ Edward ngôn luận, biểu đạt đối với quốc vương làm ác lên án, cũng hiệu triệu hết thảy nhân viên thần chức cùng với thành kính tín ngưỡng Orgona các tín đồ, để mọi người cùng nhau hướng về quốc vương biểu đạt sự phẫn nộ của chính mình, yêu cầu quốc vương lập tức nói áy náy, cũng tiếp thu bởi vì ý đồ mưu hại Thần Quyến giả cùng với sát hại một tên thánh nhân mà phải làm tiếp thu trừng phạt.
Cùng lúc đó, William mang theo hắn thân binh cũng hoả tốc rời đi vương đô. Edward phái ra người đưa tin đem hết toàn lực, rốt cục ở sự phát ngày thứ hai chạng vạng chạy tới vương đô, William từ lâu chuẩn bị kỹ càng, lúc này dẫn dắt chính mình thân binh cùng một nhóm nương nhờ vào chính mình quý tộc, phá tan vương đô thủ vệ, rời đi vương đô. Bọn họ cùng vương đô hộ thành quân đội phát sinh không nhỏ xung đột, thế nhưng ở hắn sắp xếp ở hộ thành trong quân đội quan quân dưới sự giúp đỡ, cuối cùng vẫn là thuận lợi rời đi vương đô.
William cùng hắn này một nhánh mấy trăm người quân đội khoác màu trắng thêu kim hoàn Long áo choàng, đánh giữ gìn vinh quang của thần cờ hiệu, cực kỳ kiêu căng, nghênh ngang xuyên qua đế quốc bầu trời. Mà ở tại bọn hắn hạ xuống ở Uy Nhĩ Dora quận thì, Giáo Tông tự mình tiến lên nghênh tiếp, cũng lúc này vì là vương trữ cùng vương trữ này mấy trăm người quân đội chúc phúc, Giáo Tông những này cử động càng làm cho tất cả mọi người tin tưởng, vương trữ điện hạ quân đội là một nhánh chính nghĩa, cao thượng quân đội, mục đích của bọn họ lại như Edward tuyên truyền như vậy, vẻn vẹn là muốn giữ gìn Orgona vinh quang, yêu cầu quốc vương sám hối xin lỗi mà thôi.
Vương Cung, trong phòng nghị sự, quốc vương híp mắt, nhìn ngồi ở bàn dài hai bên các tướng lĩnh. Hắn cùng trốn phản vương trữ William chưa khai chiến, thế nhưng hai phe quan hệ dĩ nhiên cắt đứt , chiến sự không thể tránh khỏi, tuy rằng hắn biết sớm muộn có một ngày như thế, thế nhưng ngày đó đến tốc độ vượt qua hắn mong muốn, hắn hiện tại nhất định phải mau chóng lập ra ra cùng William quân đội tác chiến kế hoạch.
Quốc vương ở bề ngoài trầm ổn bình tĩnh, mà nội tâm của hắn cũng không có hắn biểu hiện bình tĩnh như vậy, liền hắn hiện tại chiếm được tin tức đến nhìn, nương nhờ vào William quân đội ở đế quốc toàn bộ trong quân đội chiếm cứ tỉ lệ cũng không lớn, nhưng hắn nghe được một cái tin, William chính đang chiêu mộ xuất ngũ binh lính, cùng với những kia đồng ý vì là giữ gìn Orgona vinh quang thú nhân, thành lập một nhánh thuộc về mình tân quân đội. Hắn nguyên bản là xem thường, thế nhưng khác thường tất yêu, lấy hắn đối với Edward cùng William hiểu rõ, bọn họ không thể ngu xuẩn như vậy, cho rằng dân thường tạo thành quân không chính quy đội có thể đối kháng đế quốc tinh anh, thế nhưng, hắn còn nghe được tin tức khác, Edward tư nhân thần quan, Yade Just giáo chủ gia tộc, Green gia tộc hướng về William dâng lên một loại có người nói uy lực to lớn vũ khí, năng lượng pháo, dùng để vũ trang bọn họ cái kia chi nguyên bản hầu như không có phần thắng quân không chính quy đội.
Năng lượng pháo, quốc vương là nghe nói qua, nhưng hắn xưa nay xem thường với đi tìm hiểu loại này tiểu Vũ khí, hắn đã từng thấy sơ cấp năng lượng pháo, uy lực dường như một cái quyển trục giống như vậy, chỉ có một chút lực công kích, thế nhưng đối với đẳng cấp vượt qua cấp năm thú nhân mà nói, điểm ấy lực công kích liền sẽ không bị bọn họ nhìn ở trong mắt , làm nằm ở cấp tám đỉnh cao, đế quốc thực lực mạnh nhất thú nhân, quốc vương cũng không đem loại này tiểu Vũ khí để ở trong mắt, mà hiện tại, này nguyên bản vì hắn lơ là đồ vật, dường như tử muốn lấy hiện thực cho hắn lấy một tầng đánh, thật giống như đã từng Edward, đã từng William.
"Bệ hạ." Một vị nữ trung tướng nhẹ giọng kêu.
Quốc vương thu hồi đi khắp tâm tư, tập trung sự chú ý: "Mời nói."
"Bệ hạ, " trung tướng đứng dậy, cung kính hơi bái một cái, "Bệ hạ, ta đối với ngài trung thành, để ta cho rằng ngài đánh đổi mạng sống làm vinh, bởi vậy, ta cũng không có ý tứ gì khác, chỉ là, việc đã đến nước này, ta cảm thấy ngài không bằng dựa theo bọn họ yêu cầu như vậy, hướng về Orgona sám hối. Chúng ta chỉ cần ở thánh Lehmann nhà thờ lớn vì là thánh Philip cử hành một lần an linh Misa, cũng đem hắn từ trần một ngày kia định vì một ngày kỷ niệm, sau đó..."
"Sau đó ta tự nhận lỗi thoái vị, đem vương vị tặng cho đối với thần càng thêm dáng vóc tiều tụy William, là như vậy phải không?" Quốc vương nhẹ giọng nói, tiếng nói của hắn không lớn, nhưng mà này thanh âm êm ái bên trong mang theo một hồi lạnh giá tận xương Bạo Phong Tuyết.
"Ta cũng không phải ý này, bệ hạ." Trung tướng có chút hoang mang sâu sắc cúi đầu, "Ta chỉ là hi nhìn chúng ta tốt nhất có thể lấy hòa bình phương thức giải quyết những vấn đề này."
"Trong đấu tranh, chưa từng có hòa bình phương án giải quyết." Quốc vương dùng ngón tay nhẹ nhàng đánh thực tại mộc bàn dài mặt bàn, "Cuộc tỷ thí này bên trong, William tên tiểu tử kia là quyết định chủ ý muốn đem ta từ vương vị thượng kéo xuống, kết quả cuối cùng, không phải hắn chết, chính là ta vong."
Trung tướng khúm núm một lần nữa ngồi xuống, quốc vương nhớ kỹ tên của nàng, cảm thấy đưa nàng đá ra tác chiến bộ đội.
Mãi đến tận nửa đêm, bọn họ mới thương lượng ra một vô cùng mơ hồ cơ bản đối chiến hình dáng, quốc vương lúc này mới tuyên bố tan họp, mang theo thư ký lâm thời thu dọn đi ra kết quả trở lại gian phòng.
De Feinas tử tước đã ngủ đi , từ khi Vương Hậu bị phán quyết sau, làm vì quốc vương tín nhiệm nhất tình nhân, hắn dời vào quốc vương gian phòng. Nghe được quốc vương vào nhà âm thanh, hắn lập tức xuống giường, rủ xuống dép đến vì quốc vương thay y phục. Quốc vương tâm sự nặng nề, cho dù nằm trên giường rơi xuống, cũng không chút nào buồn ngủ, nhìn chăm chú trong tay kế hoạch tác chiến, cẩn thận suy nghĩ cải tiến không gian.
De Feinas tử tước từ từ nhích lại gần, y ôi tại bên cạnh hắn, nhìn gò má của hắn, cúi đầu, hôn môi cánh tay hắn thượng nhô lên bắp thịt, một cái tay xoa hắn ngực, từ trên xuống dưới, hoạt tiến vào chăn, cuối cùng dừng đang ngủ đông Cự Long bên trên.
"Nghỉ ngơi một lúc đi, ta bệ hạ." Hắn thoáng ngồi dậy đến, tập hợp đi tới hôn môi quốc vương lỗ tai, dựa vào cái góc độ này, liếc mắt một cái trên giấy nội dung, thế nhưng rất nhanh liền dời đi chỗ khác tầm mắt, chuyên tâm bắt đầu câu dẫn quốc vương, "Ngài cần muốn buông lỏng một chút..."
Quốc vương thở dài, hắn hôm nay đã liên tục công tác mười mấy tiếng, xác thực cần nghỉ ngơi nghỉ ngơi, đem mình làm cho quá gấp không có ích lợi gì, huống hồ thế cục bây giờ cũng không có căng thẳng đến cái mức kia. Liền hắn thả văn kiện trong tay, vươn mình đem De Feinas tử tước đặt ở dưới thân, bắt đầu lôi kéo y phục của hắn.
Sau một tiếng, làm quốc vương ngủ say sau, De Feinas tử tước ở người hầu dưới sự giúp đỡ, phủ thêm áo ngủ đi phòng tắm làm thanh lý, nằm ở chứa đầy nước bồn tắm lớn bên trong, hắn tiếp nhận người hầu đưa tới bút giấy, viết đến mấy câu nói, lại giao trả lại hắn. Đợi được tử tước cũng ngủ đi sau, người hầu trở lại trong phòng của mình, đem cuồn giấy thành tiểu quyển, nhét vào một con dơi trên chân trong hòm thư. Dơi là vương đô vô cùng thông thường một loại sinh vật, buổi tối là chúng nó sinh động thời gian, hơn nửa đêm bay qua vài con cũng không kỳ quái. Tin muốn trước tiên bị này con dơi đưa đến vương đô ở ngoài trong thôn trấn, sau đó đổi tốc độ cực nhanh hắc tấn cáp, truyền tới William nơi nào đây.
Sáng sớm ngày thứ hai, vẫn màu đen chim nhỏ xông vào Edward gian phòng, đứng ở William đầu một bên, rì rầm kêu, duỗi ra một cái móng vuốt.
☆, Chương 81:
William thở dài một tiếng, chỉ lo tiếng chim hót đánh thức Edward, Edward, mà bồ câu đưa thư cũng vô cùng có linh tính ngậm chặt miệng, nhẹ nhàng nhảy đến thuận tiện William đưa tay nắm tin địa phương, lại một lần nữa duỗi ra nó tinh tế cẳng chân.
William đầu tiên là cúi đầu quan sát bị hắn ôm vào trong ngực Edward, thấy đối phương chỉ là ở trong ngực của hắn nhẹ nhàng củng một hồi, con mắt vẫn như cũ đóng chặt , hô hấp đều đặn, lúc này mới cẩn thận từ trong chăn duỗi ra một cái tay đến, rút ra cái kia quyển tin, bồ câu đưa thư thấy hắn lấy đi tin, lập tức bay ra cửa sổ, rời khỏi phòng.
Phong thư này quyển đến mức rất tinh tế, một cái tay mở ra có chút mệt mỏi khó, William thử nghiệm mấy phút, trước sau không thể mở ra nó, mà này một phen động tác nhưng đánh thức Edward.
"Chào buổi sáng." William hôn một cái trán của hắn. Edward híp mắt, còn có chút mơ mơ màng màng, thế nhưng vẫn như cũ theo bản năng đưa tay ôm lấy ngủ ở bên cạnh hắn thú nhân, đến gần ở cằm của hắn thượng ấn cái kế tiếp hôn, "Chào buổi sáng." Tiếp theo đem đầu tựa ở đối phương cái cổ ( cái gáy ) oa bên trong, lại nhắm mắt lại .
Buổi sáng vốn là tình dục bột động thời điểm, mà Edward này một theo bản năng làm nũng động tác, càng làm cho William cả người đều nhiệt lên. Hắn lập tức thả tay xuống bên trong tin, vươn mình đặt ở Edward trên người. Edward áo ngủ là một cái rộng rãi bộ đầu trưởng áo ngủ, cổ áo dùng đánh thằng khống chế to nhỏ, William lôi kéo cổ áo thằng kết, nhẹ nhàng kéo một cái, hơn một nửa cái trắng nõn bóng loáng vai liền lộ ra. Hắn lập tức cúi đầu, dọc theo xương quai xanh tinh tế mổ hôn lên.
Edward lại một lần nữa mở mắt ra, lần này hắn là thật sự tỉnh táo , cảm nhận được trên người trọng lượng, còn có trên bả vai hơi mang chút đâm nhói cảm hôn, hắn không có khước từ, mà là giơ tay lên ôm trên người nam nhân, một tay ôm hắn vai, một tay sờ xoạng hắn cạo tóc ngắn đầu.
Hôn môi từ xương quai xanh bò đến cái cổ, lại theo cái cổ mặt bên động mạch lớn, vẫn trượt tới lỗ tai của hắn. William dùng tay vỗ mở Edward cùng vai tóc quăn, toát hắn lỗ tai một khối nhỏ da dẻ, một cái tay khác cấp tốc vùi vào chăn nơi sâu xa, tìm thấy áo ngủ vạt áo, lập tức chui vào, nắm chặt Edward bắp đùi dùng sức xoa xoa lên, cuối cùng đứng ở bắp đùi gốc rễ, ngón tay cái gãi gãi bắp đùi da nhẵn nhụi, này con không thành thật tay đã nghĩ hướng về trung gian vị trí áp sát.
"Dừng... Dừng lại..." Edward một cái đè lại hắn tay, mặt đỏ bừng lên, ánh mắt mê ly, viền mắt ướt át, thế nhưng hắn vẫn là kiên định lắc lắc đầu, "Không được! Hiện tại không được!"
Tuy rằng hiện tại ở về thực chất, hắn cùng William là tình nhân quan hệ, hai người cũng nhận hôn, bình thường cũng có chút hôn nhẹ sờ sờ mờ ám, mà từ William đi tới Uy Nhĩ Dora quận sau, mỗi ngày buổi tối cũng sẽ lén lút lẻn vào hắn gian phòng, cùng hắn cùng giường cùng gối. Thế nhưng mặc kệ William ở hắn trong không gian trắng ra hướng về cầu mong gì khác hoan qua bao nhiêu lần, bọn họ từ đầu đến cuối không có đột phá tầng cuối cùng giới hạn, cho dù hắn biết William đối với hắn yêu chân thành đến trình độ nào, thế nhưng hắn vẫn không thể tiếp thu ở hôn trước phát sinh những chuyện này, cho dù là cùng trong lòng chính mình người.
William có chút thất bại thở hổn hển khẩu khí thô, ôm chặt lấy Edward, mặt vùi vào cổ của hắn bên trong, hai chân kẹp lấy Edward bắp đùi sượt sượt, qua rất lâu mới bình tĩnh lại, đẩy lên thân thể, ở Edward trên trán ấn cái kế tiếp lâu dài mà trịnh trọng hôn, thật dài thở dài, nói: "Không biết lúc nào mới có thể cùng ngươi kết hôn."
Edward như lúc nhỏ như vậy vuốt đỉnh đầu của hắn, chỉ có điều thú nhân tóc không lại giống như khi còn bé như vậy lông xù , từng chiếc tóc ngắn cứng đâm tay, như một tùng rậm rạp gai cứng.
"Lẽ nào ngươi muốn cùng ta kết hôn chính là vì chuyện này?" Edward giễu giễu nói, ngẩng đầu lên hôn một cái hai gò má của hắn, "Trời ạ, thật là khiến người ta đau lòng đây."
"Đó là bởi vì thế giới này thượng không có so với chuyện này càng khiến người ta vui vẻ sự tình ." William cùng hắn cái trán chống đỡ cái trán, sống mũi dán vào sống mũi, "Orgona ở thượng, ta là hy vọng dường nào hiện tại liền có thể cùng ngươi chia sẻ loại này sung sướng a."
Edward đùa giỡn William không được, ngược lại bị hắn đùa giỡn , có chút thật không tiện hắng giọng một cái, thay đổi cái đề tài: "Ta tỉnh lại thời điểm, thật giống nhìn thấy trong tay ngươi cầm tin đây. Là vương đô đến tin tức sao? Nói cái gì? Đừng đam để lỡ chính sự."
William lúc này mới cánh tay dài chụp tới, từ trên mặt đất nhặt lên cái kia một quyển bị lãng quên rất lâu tin. Nội dung trong bức thư không nhiều, William quét không tới nửa phút liền xem xong , nói: "Là De Feinas tử tước gởi thư, nói cho nước ta vương kế hoạch tác chiến." Nói liền đem tin đưa cho Edward.
"De Feinas tử tước?" Edward nghi ngờ nói, đưa tay tiếp nhận William đưa tới tin, hắn đối với chiến đấu hiểu rõ không nhiều, cũng không phải rất có thể hiểu được nội dung trong thơ, cho nên chỉ là nhìn qua liền trả lại William, hắn không đối với mình không biết sự tình làm quá nhiều đánh giá, trước mắt nhưng đối với một chuyện khác nghi hoặc không rõ, "De Feinas tử tước làm sao sẽ cho ngươi viết thư?"
William đầu ngón tay bốc lên một tùng ngọn lửa, đem phong thư này đốt thành xám, tro tàn rơi vào bên giường trên sàn nhà, một số ít theo gió bay tới trên chăn, hắn tùy ý dùng tay vỗ vỗ, lại hoạt tiến vào trong chăn, ôm Edward, nhẹ giọng cười nói: "Thân ái, ngươi cho rằng phía trên thế giới này, chỉ có đã cố Vương Hậu bệ hạ mới sẽ dùng người khác hài tử đến đảm nhiệm quốc vương hài tử, để được quốc vương ân sủng sao?"
Edward khiếp sợ trợn to hai mắt: "Ngươi đang nói đùa! Ý của ngươi là Jefferey cùng Ellie Nore không phải quốc vương hài tử?"
"Ellie Nore không phải, Jefferey vâng." William giải thích, "De Feinas tử tước phi thường thông minh, năm đó quốc vương đột nhiên đột nhiên trở nên phong lưu háo sắc, khắp nơi trêu chọc huyết thống cao quý lại chưa kết hôn á thú nhân vì hắn sinh dục con riêng thời điểm, hắn liền suy đoán đi ra, những này con riêng tất nhiên là vương thất bên trong chính trị đấu tranh kết quả. Hắn không biết những này con riêng đến cùng có ích lợi gì đồ, có điều có một việc không cần suy đoán, vậy thì vâng, lấy lúc đó Aboulos gia tộc quyền thế, cho dù Vương Hậu cùng người khác vụng trộm, quốc vương cũng không thể cùng Vương Hậu ly hôn.
"De Feinas tử tước không giống cái khác á thú nhân, mưu toan quốc vương như Alexander(thua kém) tám thế như vậy, vì tình nhân không tiếc quốc gia chia lìa cũng phải cùng Vương Hậu ly hôn, để cho mình được một thân phận hợp pháp. Hắn sở cầu không nhiều, chỉ là không cam lòng chính mình tình cảnh bây giờ, không muốn cùng một bình thường tiểu quý tộc, nghị viên hoặc là quan quân kết hôn, cả đời qua giúp chồng dạy con bình thường sinh hoạt. Nếu như chính mình có thể trở thành quốc vương tình nhân, thậm chí vì hắn sinh dục dòng dõi, như vậy hắn thì có đầy đủ lý do ở lại quốc vương bên người, hướng về quốc vương biểu diễn chính mình tài hoa, dựa vào quốc vương tay, đặt chân chính đàn.
"Nhưng là hắn lúc đó vẫn chậm chạp không thể mang thai, mà quốc vương đối với hứng thú của hắn cũng càng ngày càng ít, liền hắn được ăn cả ngã về không, cùng mặt khác một vị vương thất dòng họ phát sinh quan hệ, cuối cùng mang thai Ellie Nore. May là Ellie Nore chỉ là cái á thú nhân, quốc vương đối với nàng hứng thú không lớn, chỉ cần biết rằng De Feinas tử tước có thể vì chính mình sinh dục tư chất tốt đẹp dòng dõi là được . Liền hắn này mới có cơ hội ở lại quốc vương bên người.
"Tuy rằng Jefferey là quốc vương hài tử, thế nhưng nếu như hắn biết tình nhân của chính mình lúc trước cho mình dẫn theo lớn như vậy bị cắm sừng, e sợ mặc kệ Jefferey tư chất tốt bao nhiêu, hắn đều sẽ không lưu lại bọn họ phụ tử ba người ."
Edward yên lặng chuyện cười cái này gần như kinh sợ tin tức, cuối cùng hỏi: "Ngươi là làm sao biết ?"
"Tự nhiên là đời trước chuyện đã xảy ra." William nói, "Ellie Nore cha đẻ mặc dù là vương thất dòng họ, thế nhưng bởi vì kinh doanh không quen, qua khốn cùng chán nản, liền dùng cái này nhược điểm vơ vét De Feinas tử tước, hơn nữa một ngày so với một ngày quá đáng. De Feinas ứng phó không được hắn, lại không thể tìm quốc vương, chỉ có thể tìm đến ta quy hàng, hi vọng ta có thể vì bọn họ cung cấp bảo vệ. Hiện tại, cái kia thú nhân liền bị ta khống chế ở trong tay, De Feinas không dám phản bội ta, chờ tất cả kết thúc , ta tự nhiên sẽ xử lý người kia, còn De Feinas tử tước thanh tịnh."
"Thì ra là như vậy." Edward đăm chiêu gật gật đầu.
Hai người lại ở trên giường thân mật một lúc, William lúc này mới rời giường, từ cửa sổ sưu đến một hồi, lưu trở về phòng của mình . Bọn họ hiện tại Lô Khắc thiếu tướng ở vào Uy Nhĩ Dora quận một chỗ dinh thự bên trong, mà Edward gian phòng ngay ở William gian phòng chính phía dưới, nếu như không phải sợ hãi lời đàm tiếu, William đúng là hy vọng có thể đem Edward sắp xếp ở hắn gian phòng cách vách bên trong, chỉ là hiện tại hắn có thể biểu hiện ra đối với Edward quý mến, dù sao cao cấp thần quan là rất nhiều thú nhân tình nhân trong mộng, thế nhưng hắn không thể làm ra có ngại Edward danh dự cử động, một thần quan có đông đảo quý mến giả là một cái mỹ sự, thế nhưng nếu như hắn làm không đạo đức sự tình, chiều gió liền sẽ lập tức chuyển biến, hắn trong nháy mắt sẽ túi chữ nhật thượng không biết liêm sỉ cùng bất kính thần linh tội danh.
Hiện tại ở bên cạnh họ hầu hạ đều là tâm phúc của bọn họ, cho dù mỗi ngày buổi sáng chỉnh đống nhà đều sẽ tràn ngập một luồng William động dục mùi vị, đặc biệt lấy Edward gian phòng mùi vị nồng nặc nhất, thế nhưng chí ít đối ngoại, bọn họ hay là muốn làm ra một bộ giữ một khoảng cách thuần khiết tư thái.
Thoáng thu thập một phen, lại dùng qua điểm tâm, Edward liền cùng William cùng ra ngoài , William muốn đi trong quân doanh thị sát binh sĩ huấn luyện tình huống, ở cùng đám quan quân cùng chiến lược chỉ huy gia môn thương thảo kế hoạch tác chiến, mà Edward tắc khứ giáo đường. Bọn họ đánh muốn quốc vương sám hối xin lỗi cờ hiệu, mặc kệ làm cái gì, đều phải cớ tông giáo, tiên lễ hậu binh, lấy thánh Philip danh nghĩa tiên tiến hành đạo đức bắt cóc, ép buộc đối phương nhất định phải gia nhập chính mình trận doanh, nếu như đối phương không đồng ý, lại dùng vũ lực đả kích. Mà muốn làm đến danh chính ngôn thuận, Edward cũng cần kích động địa phương dân chúng, để bọn họ tin tưởng vương trữ William vương tử quân đội mới thật sự là Orgona quân đội, là chân chính chính nghĩa chi sư.
Ở quốc vương còn ở lập ra kế hoạch tác chiến thời điểm, William lấy sét đánh không kịp bưng tai tư thế, công chiếm quanh thân ba cái quận, đồng thời, mấy cái khác khoảng cách khá xa , tương tự cũng tới gần biên cảnh quận cũng công khai biểu thị chống đỡ vương trữ. Hiện tại, William chiếm cứ toàn bộ Kaz Bert đế quốc một phần ba quốc thổ, mà con số này còn đang thong thả tăng lên bên trong, hiện tại, hắn quả thật có có thể đem quốc vương kéo xuống đài thực lực cường đại .
☆, Chương 82:
Trận đầu chiến sự phát sinh rất đột nhiên. Giáo sẽ phái ra đàm phán hoà bình đại biểu cùng quốc vương phái ra đại biểu Fox công tước, ở vương đô cùng Uy Nhĩ Dora quận trung gian Siegel Rander trong thành một nhà trong quán rượu tiến hành rồi lần thứ nhất đàm phán. Tuy rằng quốc vương biết toàn bộ sự tình sau lưng làm chủ là Edward cùng William, mà không phải những này bị bọn họ kích động lên giáo sĩ cùng công dân, thế nhưng hắn hay là muốn làm đủ mặt ngoài công phu, biểu đạt ra nhất định thành ý, đến cứu vãn hắn ở nhân dân trong lòng địa vị.
Có điều, quốc vương tuy rằng đồng ý sắc phong vô tội chết đi Philip Mike thập vì là thánh nhân, ký kết hắn hi sinh một ngày kia vì là thánh Philip ngày, cũng vì hắn ở vương đô kiến tạo một toà lấy tên của hắn mệnh danh giáo đường, nhưng kiên quyết từ chối thừa nhận ám sát Edward hành vi là hắn làm chủ. Bởi vì hắn biết, chính mình một khi thừa nhận tất cả những thứ này, sẽ lọt vào William vì hắn đào cạm bẫy bên trong, William sẽ coi đây là cớ, từng bước một lấy ra càng ngày càng quá đáng yêu cầu, mãi đến tận đem hắn đuổi xuống đài.
Mà trên thực tế, William trong tay có thể lấy ra chứng cứ, cũng có điều là cái kia mấy cái thất bại thích khách khẩu cung, mà khẩu cung thứ này, nghĩ đến đều là cực dễ dàng giả tạo. Chỉ cần hắn chết cắn không thừa nhận, như vậy ở một nhóm người trong lòng, đối với sự kiện chân thực tính sẽ trước sau tồn đang chất vấn, tuy rằng này đã tổn hại đến hắn danh dự cùng uy tín, nhưng cũng không đến nỗi hoàn toàn đem người dân đẩy hướng về hắn phía đối lập, đẩy lên William bên người.
Song phương đều không chịu nhượng bộ, liền ở vào Grande ngươi thành đàm phán lâm vào thế bí. Mà giằng co tình huống kéo dài thời gian càng dài, đại diện cho hòa bình nứt toác độ khả thi càng lớn. Song phương đều cấp tốc tướng quân đội bố trí ở Grande ngươi thành phụ cận, đợi được đàm phán vỡ tan liền lập tức động thủ.
Mà ở giằng co sau bảy ngày, ở ngày thứ tám ba giờ sáng, tuỳ tùng Fox công tước cùng đến đàm phán một vị tử tước chưởng tát một vị á thú nhân tu sĩ, bởi vì không có thể khống chế ở sức mạnh duyên cớ, tên tu sĩ này ngất đi tại chỗ, đến đây, đàm phán vỡ tan, William các binh sĩ lập tức mang theo hết thảy đàm phán đội ngũ lùi ly quán rượu.
Vị trí này tước vì sao lại chưởng tát tu sĩ nguyên nhân đã không biết được, tuy rằng hắn khăng khăng là đối phương dùng cực kỳ làm người khinh thường ngôn ngữ cố ý làm tức giận chính mình, thế nhưng hắn trước tiên động thủ, tất cả liền hoàn toàn khác nhau , một tát này đánh vỡ cân bằng, càng đem quốc vương đặt tại dư luận bất lợi vị trí bên trên. Mà mấy phút sau đó, William quân đội liền bắt đầu tiến công Grande ngươi thành, quốc vương quân đội không ứng phó kịp, tuy rằng có điều là phản ứng chậm mười mấy phút mà thôi, nhưng chính là này mười mấy phút, khiến cho bọn họ ở trong vòng một tiếng ném mất một toà trọng yếu thành trì.
Mà đón lấy trong chiến tranh, cái kia chi nguyên bản không bị quốc vương xem trọng, lấy xuất ngũ binh sĩ cùng chí nguyện tòng quân phổ thông bình dân tạo thành quân đội, lợi dụng đồng dạng không vì quốc vương coi trọng năng lượng pháo, cho quốc vương thủ hạ tinh anh đội ngũ một lần lại một lần đòn nghiêm trọng.
Rất nhanh, năng lượng pháo loại này nguyên bản chỉ là mấy cái đại quốc bên trong còn đang bí mật nghiên cứu chế tạo vũ khí tên truyền khắp toàn bộ Salman đại lục, ở vũ lực chí thượng Salma trên đại lục, không có ai sẽ không đối với một có thể khiến một đẳng cấp có điều cấp bốn thú nhân có thể cùng cấp sáu thú nhân chống lại vũ khí không có hứng thú.
Thú nhân đẳng cấp cao thấp cũng không phải cá nhân nỗ lực liền có thể giải quyết vấn đề, càng to lớn hơn trình độ thượng quyết định bởi với máu mủ của chính mình cùng gia tộc tài lực mạnh yếu, này vô hình trung củng cố xã hội phân chia giai cấp. Hiện tại, năng lượng pháo xuất hiện, làm cho này xuất thân cao quý, gia tộc giàu có đẳng cấp cao các thú nhân mất đi ưu thế của bọn họ, mà William ngoại lệ đem trong quân đội không ít thực lực có điều cấp ba cấp bốn, thế nhưng bởi vì sử dụng năng lượng pháo mà ở trên chiến trường lập xuống không nhỏ quân công thú nhân quân hàm, tăng lên đến trước kia chỉ có cấp năm trung cấp trở lên thú nhân mới có tư cách bị trao tặng đẳng cấp, càng là gây nên địa chấn giống như hiệu ứng, thậm chí dao động quốc vương quân đội quân tâm.
Không người nào nguyện ý đành phải với người , nguyên bản hạn chế bọn họ lên cấp nguyên nhân đều là chút không thể thay đổi cùng nghịch chuyển nguyên nhân, đại gia trong lòng lại có thêm không cam lòng, cũng không thể làm gì, có thể hiện tại, tầng này hàng rào đã bị đánh vỡ, đối với hiện trạng bất mãn dao động trung thành, quân tâm tan rã, quốc vương quân đội dần dần bắt đầu mất đi ưu thế của hắn. Mà chờ quốc vương rốt cục không lại chấp nhất với cấp cao thú nhân coi trời bằng vung ngạo mạn, cũng quyết định dùng năng lượng pháo vũ trang chính mình quân đội thời điểm, William dĩ nhiên chiếm cứ thượng phong.
Có điều, cứ việc William so với quốc vương có càng nhiều ưu thế, thế nhưng cuộc chiến tranh này lại không có thể như đại gia nghĩ tới như vậy, tốc chiến tốc thắng, khoảng cách Grande ngươi thành đàm phán vỡ tan sau lại qua ba năm, quốc vương mang theo hắn bộ đội bị ép lùi ly vương đô, nhưng vững vàng chiếm cứ đế quốc Bắc Phương, này một khu vực khoảng chừng chiếm cứ toàn bộ đế quốc một phần ba quốc thổ, dân phong dũng mãnh, quốc vương từng ở ở vào Bắc Phương thứ chín đến thứ mười bốn quân đoàn phục qua binh dịch, cũng lấy trung tướng thân phận, chỉ huy bọn họ bốn năm, bởi vậy, người nơi này đối với quốc vương trung tâm là cái khác quận thành không thể so bì.
Song phương giằng co ở Mond kéo sông cùng Mar đạt đức sơn mạch hai bên, William không cách nào lại đem chiến tuyến về phía trước đẩy mạnh dù cho một kilomet. Mà chuyện đến nước này, hắn cũng không hi vọng mình có thể cấp tốc giải quyết đi quốc vương, làm sao thống trị Tốt tới tay này hai phần ba quốc thổ, khôi phục bởi vì chiến tranh mà gặp phải phá hoại kinh tế, hòng duy trì lần này lâu dài chiến tranh, những này quốc sự chiếm cứ hắn càng nhiều tâm tư.
Mà lúc này, Giáo Tông phất áo thụy hai thế lấy ra vì là William tiến hành lên ngôi, này có thể khiến William thống trị càng thêm danh chính ngôn thuận , tương tự có thể dao động những kia vì là trung với quốc vương chính là binh sĩ cùng dân chúng đối với quốc vương tự tin cùng trung tâm.
Liền lên ngôi nghi thức đã biến thành nhật trình bề ngoài thượng quan trọng nhất nội dung, tất cả mọi người cũng bắt đầu khua chuông gõ mõ làm lên chuẩn bị. Lên ngôi nghi thức không chỉ là William ở thánh Lehmann nhà thờ lớn bên trong tuyên thệ kế thừa vương vị, ở hắn lên ngôi kết thúc, thành vì quốc gia pháp luật cùng Orgona thừa nhận kẻ thống trị sau, hắn còn muốn đối với mình công thần môn tiến hành một loạt tước vị trao tặng hoạt động. Mà ai có thể có được này một rất phồn vinh, trao tặng tước vị đẳng cấp cao bao nhiêu, đều cần đặc biệt cẩn thận châm chước, để tránh khỏi bởi vì bất công cùng nhất bên trọng nhất bên khinh, lạnh lẽo công thần trái tim.
Mà lên ngôi nghi thức sau, đối với nhân dân cả nước tuyên bố mấy hạng tân lập pháp án, càng là trọng yếu nhất, những này dự luật đại diện cho một tân thống trị thời đại bắt đầu, dự luật trình độ cao thấp, dân chúng tiếp thu trình độ, thì lại đại diện cho người thống trị này cùng hắn chính phủ trình độ cùng được dân chúng ủng hộ trình độ. Những này dự luật từ lúc một năm trước liền bắt đầu chuẩn bị , nhưng mà thời chiến quốc gia thế cuộc khó lường, rất nhiều tình huống tháng sau thương thảo đi ra dự luật, e sợ trong một đêm liền trở thành giấy vụn một đống, chỉ có thể một lần nữa lập ra, lại tiêu tốn thời gian mấy tháng thương thảo cùng chỉnh lý.
Edward cùng lâm thời nội vụ đại thần phụ trách tước vị trao tặng công tác. Thân phận của hắn bây giờ vẫn là vương trữ tư nhân thần quan, có điều William những năm này càng ngày càng trắng ra ái mộ thái độ cùng không phải Edward không hôn quyết tâm, để rất nhiều người đều cho rằng hắn cuối cùng nhất định sẽ từ đi thần quan chức vụ, khôi phục thế tục thân phận, trở thành William bầu bạn. Dân chúng đối với này vui là hiển nhiên, bởi vì William tuy rằng biểu đạt chính mình hâm mộ tình, nhưng xưa nay không ở trước mặt người ngoài tổn thương đến Edward danh dự, ở dân chúng xem ra, giữa bọn họ tinh khiết dường như một ly thanh thủy, mà mỹ hảo trung trinh giống như đồng thoại giống như cảm tình, vốn là mọi người vui ý vây đỡ. Mà Edward những năm này vẫn hết sức cường điệu, chưa bao giờ mất đi hiệu lực Thần Quyến giả thân phận, càng làm cho đại gia đồng ý nhìn hai người kết hợp.
Bởi vậy, ở bề ngoài, Edward tuy rằng chỉ là vương trữ phái tới đối với lâm thời nội vụ đại thần công tác tiến hành phụ trợ, thế nhưng lâm thời nội vụ đại thần cũng không dám thật sự đem đối phương xem là thuộc hạ của chính mình, vị này nhất định phải thành vì quốc gia tân một đời Vương Hậu, mà chính mình chỉ là lâm thời nội vụ đại thần, cái này lâm thời có thể hay không xóa, hơn nữa có thể được liên nhiệm thậm chí tiến thêm một bước, e sợ còn phải xem tương lai Vương Hậu đối với mình có hài lòng hay không. Bởi vậy, hắn đối với Edward thái độ càng cung kính cẩn thận, hoàn toàn lấy Edward làm chủ, chính mình là phụ .
Chỉ tiếc, tất cả những thứ này ở Edward xem ra, nhưng là vị này lâm thời nội các đại thần sai lầm, William muốn thành lập không phải quốc vương xong nói hết rồi toán chuyên chế quốc gia, một vị quan chức nhất định phải có lập trường của chính mình cùng thái độ, mà không phải trở thành kẻ bề trên kẻ phụ hoạ, mà vị này quan chức nịnh nọt thái độ làm cho hắn hết sức bất mãn.
Ngày này, ngay ở Edward cùng các quan lại thảo luận tước vị trao tặng nghi thức chi tiết nhỏ thời điểm, mới vừa thành niên một năm Stephen đi vào, Edward lập tức đứng dậy nghênh tiếp hắn. Edward cũng không phải rất yêu thích William cái này đối với hết thảy đều tính toán chi li, mẫn cảm thấy có chút vẻ thần kinh đệ đệ, thế nhưng Stephen là William thân đệ đệ, mà William rất coi trọng người đệ đệ này của mình, Edward tự nhiên sẽ làm đủ mặt ngoài công phu, không cho Stephen cảm thấy mình đối với hắn không thích tình, miễn cho phá hoại hai người bọn họ tình huynh đệ.
"Ngày an, Edward." Stephen đi tới Edward trước mặt, hôn môi tay phải hắn thần quan nhẫn, "Ngày hôm nay trường học nghỉ, ta đến thăm các ngươi."
"Nhọc lòng , Stephen." Edward khẽ mỉm cười, phất phất tay để những người khác đều đi ra ngoài trước, "Đến, ngồi xuống đi."
Stephen ở hắn trước bàn đọc sách diện trên ghế ngồi xuống, hai người hàn huyên hai câu, ánh mắt của hắn liền rơi vào trên bàn liên quan với thụ tước nghi thức hiện trường bố trí cùng nhân viên đứng vị trên giấy nháp, hắn hiếu kỳ đứng lên đến, đến gần nhìn tờ giấy này, "Ta biết ngài gần nhất vẫn đang bận thụ tước nghi thức vấn đề đây, xem ra hiện tại thụ tước danh sách đã quyết định ?"
"Đúng thế." Edward cũng không ẩn giấu, ngược lại phần danh sách này ngày mai cũng sẽ chính thức công bố, như vậy dễ cho mọi người sớm làm chuẩn bị, tỷ như may lễ phục, hoặc tiến hành thụ tước lễ nghi huấn luyện.
"Ta có thể nhìn sao?" Stephen cẩn thận từng li từng tí một hỏi, "Ta chỉ là có chút hiếu kỳ."
Edward từ bên bàn đọc sách một loa văn kiện bên trong lật qua lật lại, tìm tới một phần đã bị quyển tốt giấy bằng da dê, tấm này giấy bằng da dê muộn chút thời gian sẽ đưa đến chưởng tỳ đại thần trong tay, chế tác thành một phần chính thức chính thức văn kiện, cũng nguyên do William che lên hắn con dấu. Hắn đem này quyển giấy bằng da dê đưa cho Stephen, nói: "Ngày mai sẽ chính thức công bố, có điều nếu như có ngươi người quen biết, ngươi cũng có thể ngày hôm nay liền nói cho hắn, để hắn sớm cao hứng một hồi."
Stephen ngại ngùng nở nụ cười, bắt đầu xem ra danh sách, nhưng mà mấy giây sau đó, nét cười của hắn cứng ngắc ở trên mặt.
"Tử tước?" Hắn nhẹ giọng thì thầm, vẻ mặt rất là khó coi, "Ta... Tại sao... Làm sao..." Hắn lắp ba lắp bắp nói, "Làm sao có khả năng? Ta chỉ là... Chỉ là tử tước? Đây là, đây là tại sao? Cái này không thể nào... Chuyện này..."
Đến cuối cùng Stephen rốt cục có thể khống chế chính mình đầu lưỡi , hắn đem giấy bằng da dê vứt trở lại bàn, trợn to hai mắt, mặt đỏ bừng lên, đè lên giận dữ nói: "Đây là ý gì? Ta là vương trữ điện hạ, tương lai William quốc vương thân đệ đệ, cùng mẫu thân đệ đệ! Ta làm sao chỉ là một cái tử tước? ! Chuyện này quả thật quá hoang đường !"
Edward nhíu mày, hắn không nghĩ tới Stephen càng sẽ đối với an bài như thế cảm thấy bất mãn. Phải biết, Stephen mặc dù là William thân đệ đệ, thế nhưng hắn là một tên con riêng, cha của hắn cũng không phải là quý tộc, mẫu thân gia tộc cũng không có để cho hắn cái gì vinh dự, mà bản thân của hắn hiện tại chỉ là trường học một tên học sinh, không có vì quốc gia, vì là William lập được bất kỳ công lao gì, mà vẻn vẹn dựa vào vương trữ cùng mẫu dị phụ con riêng đệ đệ thân phận, liền được một cái tử tước tước vị, đã là William đặc biệt sủng ái , trên thực tế , dựa theo thông lệ, Stephen loại thân phận này, nguyên bản nhiều nhất chỉ có thể là một Nam tước.
☆, Chương 83:
Trong lòng tuy rằng bất mãn, có điều Edward cũng không nghĩ quá nhiều, quý tộc danh hiệu trao tặng là một môn đại học vấn, rất nhiều quý tộc chính mình cũng là tỉnh tỉnh mê mê kiến thức nửa vời, có điều là kiến thức hơn nhiều, mới có thể làm ra một gần như phán đoán, nhưng mà một vị thần dân vì sao lại được như vậy danh hiệu nguyên nhân cụ thể, nhưng cũng nói không quá đi ra.
Edward chỉ làm Stephen không biết nội tình, cũng thông cảm hắn cùng William làm huyết thống liên kết anh em ruột, địa vị nhưng có khác nhau một trời một vực như vậy cực kỳ hiếm thấy tình huống, dù sao, quốc vương hợp pháp anh chị em phải nhận được công tước sắc phong, mà con riêng huynh đệ đại thể là bá tước, nói đến, mẫu thân sinh con riêng lại có thể cùng hợp pháp dòng dõi sinh sống ở đồng nhất cái dưới mái hiên tình huống vô cùng hiếm thấy, hắn trong lúc nhất thời về mặt tình cảm không thể nào tiếp thu được mình không thể được cùng William những kia cùng phụ con riêng huynh đệ như thế đãi ngộ, cũng là có thể thông cảm được.
Liền Edward nại tính tình, tỉ mỉ - hướng về Stephen giải thích như vậy sắp xếp lý do, cuối cùng còn nói: "Tước vị trao tặng nhất định phải y theo pháp luật, đặc biệt vương trữ điện hạ vừa lên ngôi quãng thời gian này, hắn nhất định phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, không có thể để lại cho người khác nghi vấn sự thống trị của hắn nhược điểm, làm cho người ta cảm thấy dùng người không khách quan ấn tượng. Ngươi hiện tại mặc dù là cái tử tước, thế nhưng này không có nghĩa là sau đó ngươi không thể trở thành bá tước, công tước, ngươi tuổi tác còn nhỏ, hiện tại chiến tranh còn chưa kết thúc, sau đó chờ ngươi lập xuống chiến công, vương trữ điện hạ tự nhiên có thể lên cấp ngươi tước vị."
Stephen lại một lần nữa đã nắm giấy bằng da dê, chăm chú siết trong tay, biểu hiện trên mặt tối tăm, không nói một lời, Edward liền biết trong lòng hắn đối với mình lần này giải thích cũng không phản đối. Edward trong lòng thở dài, hắn cảm giác mình nói đã đến nước này, thực đang không có tiếp tục giải thích cần phải , thế nhưng hắn cũng không thể thật bày đặt mặc kệ, Stephen dù sao cũng là William huynh đệ, nghe William nói, đời trước, hắn cùng quốc vương triệt để trở mặt sau, cũng từng bị quốc vương uy hiếp đến gần như tuyệt lộ mức độ, mang theo không tới trăm người đội ngũ mở một đường máu, nhiều lần trằn trọc vừa mới đến chỗ an toàn, vào lúc ấy, Stephen vẫn trung thành tuyệt đối đi theo bên cạnh hắn, không hề lời oán hận. Như vậy xem ra, Stephen tuy rằng tâm tư quá dị ứng cảm, lòng dạ cũng có chút hẹp hòi, thế nhưng chung quy vẫn là William có thể đem phía sau lưng giao cùng anh em ruột, Edward không hi vọng huynh đệ của bọn họ tình sẽ bị những này nhìn như vô vị chi tiết nhỏ làm hao mòn đi.
Nhưng mà chẳng kịp chờ Edward tiếp tục giải thích, Stephen lại mở miệng : "Người này, " hắn chỉ chỉ một cái trong đó tên, "Chris Garcia, ta nhớ tới hắn là một á thú nhân, hơn nữa hắn đã có quý tộc danh hiệu , hắn là cái bá tước."
"Đúng thế." Edward gật gật đầu, "Làm sao ?"
"Các ngươi muốn sắc phong hắn vì là công tước?" Stephen trong giọng nói tràn đầy tất cả đều là không giảng hoà khiếp sợ, "Một bá tước danh hiệu còn chưa đủ sao? Hiện tại lại Tốt muốn cho hắn trở thành công tước? Ngươi chắc chắn chứ? Ta cho rằng chỉ có vương thất thành viên mới có thể trở thành là công tước! Mà hiện tại các ngươi đem danh hiệu này trao tặng cho một á thú nhân!"
"Trời ạ, Stephen." Edward dừng một chút, kiềm chế một hồi chính mình bất mãn tâm tình, không cho chúng nó từ ngữ khí của chính mình cùng vẻ mặt thể hiện ra, "Đầu tiên, công tước danh hiệu cũng không phải là chỉ có vương thất thành viên mới có thể bị trao tặng, đại công mới phải, đế quốc có rất nhiều cũng không dòng họ Lancaster công tước, sau đó chờ ngươi tiến vào xã giao trường hợp , sẽ biết bọn hắn . Thứ yếu , dựa theo đế quốc pháp luật, tước vị trao tặng sẽ không bởi vì bị trao tặng giả là thú nhân vẫn là á thú nhân mà có bất công, nhất bên trọng nhất bên khinh." Hắn trịnh trọng việc giải thích, "Hơn nữa những năm gần đây, Garcia bá tước làm quan chỉ huy quân sự, vì là chiến sự tiền tuyến thắng lợi làm ra to lớn cống hiến, có thể phụ trách nói, mười lần thắng lợi bên trong, có tám lần là bởi vì Garcia bá tước chỉ huy thoả đáng. Hắn tuy rằng tuổi không lớn lắm, thế nhưng hắn lập xuống chiến công đã đủ khiến hắn thăng nhiệm tướng cấp quan quân, cũng được tước vị tăng lên ."
Stephen từ trong lỗ mũi tầng tầng phun ra một hơi, như là một tiếng trào phúng cười nhạo, tựa hồ là cho rằng Edward giải thích có điều là cãi chày cãi cối đường hoàng."Ta biết rồi." Hắn miễn cưỡng cười cợt.
Edward hi vọng chính mình là đa nghi rồi, thế nhưng cái nụ cười này âm u khiến người ta rất không thoải mái.
"Ta biết rồi." Stephen lại lặp lại một lần, đem giấy bằng da dê thả lại đến trên bàn, "Ta trước tiên cáo từ ." Hắn cũng không quay đầu lại rời đi văn phòng.
Edward nhìn hắn bước nhanh rời đi, trong lòng bay lên một tia dự cảm không tốt, hắn rất khó tưởng tượng như vậy một sẽ như vậy tính toán chi li, lại tự ti lại ngạo mạn bé trai sẽ trở thành William phụ tá đắc lực, cùng hắn kề vai chiến đấu, nhưng mà hắn cũng nói không là cái gì, chỉ có thể đem chuyện này nói cho William, để hắn cố gắng động viên một chút chính mình đệ đệ.
William không có lúc này tỏ thái độ, có điều thụ tước danh sách không có phát sinh bất kỳ thay đổi, Edward kỳ thực đã sớm có thể nghĩ đến, William là cái lập trường rất kiên định nam nhân, ở đại sự thượng, từ không thỏa hiệp.
Rất nhanh sẽ đến lên ngôi ngày ấy.
Lần này lên ngôi nghi thức, William hướng về toàn bộ Salman đại lục hết thảy quốc gia lãnh tụ đều ký đi tới thư mời, lấy thăm dò các quốc gia đối với Kaz Bert tân kẻ thống trị thái độ, cũng may có hơn một nửa người xem trọng William, đến đây xem lễ, biểu thị tán thành William hợp pháp địa vị cùng hợp pháp quyền lợi.
William muốn cho Edward vì chính mình lên ngôi, có điều này đương nhiên không thể thực hiện, Edward có điều là một phổ thông cao cấp thần quan, có thể vì quốc vương lên ngôi, chỉ có thể là Giáo Tông. Có điều Edward vẫn là ở lên ngôi nghi thức thượng tìm tới mình có thể làm công tác, đứng đang Giáo hoàng bên người, bưng đặt vương miện mâm.
Lên ngôi nghi thức dài lâu mà lại vụn vặt, bọn họ diễn luyện ròng rã một tuần, sự không lớn nhỏ, nhắm mắt lại, đều biết mỗi một bước William đều sẽ đứng vị trí nào, đều phải làm gì. Nhưng mà, làm ngày đó chân chính đến thời điểm, đứng vàng son lộng lẫy thánh Lehmann nhà thờ lớn trong lễ đường, nhìn Giáo Tông từ chính mình bưng mâm bên trong, đem đỉnh đầu hào hoa phú quý vương miện đeo ở chính quỳ gối ngay phía trước William trên đỉnh đầu, nhìn người mặc thêu vương huy chính màu xanh lam viền vàng trường bào William một mặt nghiêm túc ngồi ngay ngắn ở trên vương tọa, tiếp nhận Giáo Tông tự tay đưa tới quyền trượng, cũng đổi quốc vương quyền giới thời điểm, nhìn thấy toàn bộ trong lễ đường người tất cả đều đứng dậy hướng về William hành lễ, hô to vạn tuế thời điểm, Edward vẫn là cảm thấy một trận tự đáy lòng kích động, phảng phất linh hồn đều bị xúc động giống như vậy, cả người không ngừng được từng trận run rẩy.
Lên ngôi nghi thức sau khi kết thúc, theo sát chính là thụ tước nghi thức, sắp sửa bị trao tặng tước vị tân các quý tộc đều ăn mặc phù hợp bọn họ tương lai thân phận chính thức lễ phục, nghe tới lễ quan niệm đến tên của chính mình thời điểm, liền tiến lên, quỳ gối William trước mặt, hôn môi mũi chân của hắn, sau đó William dùng chính mình bội kiếm ở người này hai vai thượng các nhẹ ép một hồi, hỏi dò đối phương có nguyện ý hay không dâng lên chính mình một trăm phần trăm trung thành, được khẳng định trả lời chắc chắn sau, thì sẽ đem trao tặng tước vị chính thức công văn giao cho trong tay của đối phương.
Edward vẫn đứng ở William bên cạnh, làm đến phiên Stephen tiến lên thời điểm, hắn nhìn thấy đối phương trên mặt mang theo không phải rất rõ ràng cúi đầu ủ rũ cùng mất tập trung, xem ra là đối với này sắp xếp cảm thấy rất không vừa ý .
Edward đem chuyện này nhớ ở trong lòng, đợi được lên ngôi nghi thức kết thúc, tất cả mọi người trở lại Vương Cung, chuẩn bị tiệc tối thời điểm, hắn đem mình lo lắng nói ra.
"Ở đây, rất nhiều chuyện đều cùng một đời trước không giống nhau." Edward nhẹ nhàng vì là William xoa hắn có chút cứng ngắc cái cổ, tuy rằng vương miện trọng lượng đối với thú nhân mà nói không tính là gì, thế nhưng duy trì nhìn thẳng phía trước tư thế quá thời gian dài, đối với cái cổ gánh nặng vẫn là không nhỏ, "Một đời trước, ta cũng chưa hề đem ngươi nhận được Samosat, ngươi cùng Stephen ở vương đô tứ cố vô thân, chỉ có thể sống nương tựa lẫn nhau, sau lần đó cũng vẫn luôn làm bạn cùng nhau, các ngươi có rất thâm hậu cảm tình cơ sở, có thể nói, vào lúc ấy, các ngươi trong thế giới ngoại trừ đối phương, không có người khác có thể dựa vào, có thể tin cậy. Có thể đời này, ngươi bị ta mang theo bên người, sự chú ý bị rất nhiều những chuyện khác phân đi tới, Stephen tầm quan trọng giảm mạnh, mà giữa các ngươi địa vị chênh lệch cũng càng lúc càng lớn, ngươi là vương trữ yêu đệ, mà hắn chỉ là một phổ thông không có gia thế con riêng, ta cảm thấy hắn khẳng định cảm nhận được điểm này, cho nên mới như vậy bất an cùng mẫn cảm."
William thật dài thở dài: "Ta cảm giác mình rất có lỗi Stephen."
Edward lắc đầu một cái: "Ta không phải đang chỉ trích ngươi đối với hắn không quan tâm, ngươi làm là huynh trưởng, ngươi đối với hắn đã rất tốt , ta chỉ là nói cho ngươi hai đời các ngươi trong lúc đó ở chung chỗ bất đồng, ngươi chỉ là không giống một đời trước đem hắn coi như là duy nhất nhánh cỏ cứu mạng bình thường mà thôi, nhưng ngươi cũng không hề có lỗi với hắn địa phương. Đây là thật sự."
"Cảm ơn ngươi an ủi ta." William bắt được hắn tay, đặt ở bên môi mổ một hồi, sau đó kề sát ở trên mặt của chính mình.
Edward dùng một cái tay khác sờ sờ hắn mặt, suy nghĩ một chút, vẫn là đem câu nói này nói ra: "Ta cũng không phải là muốn gây xích mích huynh đệ các ngươi trong lúc đó quan hệ, William, thế nhưng, ta cảm thấy, hai người các ngươi đời ở chung phương thức không giống, dẫn đến kết quả cũng sẽ không giống, ngươi không thể như tin tưởng đời trước Stephen như vậy tin tưởng thế giới này Stephen, tức khiến các ngươi là anh em ruột."
William sững sờ: "Ngươi cảm thấy hắn sẽ phản bội ta?"
Edward chần chờ không gật đầu cũng không có lắc đầu, thế nhưng vẫn là nói: "Ta chẳng qua là cảm thấy hắn e sợ không có ngươi nghĩ đến như vậy trung tâm."
William trầm mặc , hắn không phải không rõ thị phi người, hắn có thể nhìn ra Stephen trong mắt đố kị cùng bất mãn, chỉ là đời trước, hắn mặc dù là quốc vương con riêng, nhưng cũng không được đến quá nhiều ưu đãi, mà những kia đố kị cùng bất mãn ở tại bọn hắn đồng thời trải qua nhiều như vậy cực khổ sau, đã biến thành tha thiết tình huynh đệ, mà đời này, từ vừa mới bắt đầu, hai người chênh lệch liền lấy gần như tàn nhẫn phương thức bày ra ở Stephen trước mặt, trên lý trí tới nói, hắn xác thực không có thể bảo đảm Stephen còn có thể như đời trước như vậy trung thành.
☆, Chương 84:
Thánh Saul Teddy đại học viên hình cung nhà ký túc xá bên trong hành lang dài dằng dặc, một bên là liền củng cửa sổ, có thể nhìn thấy bốn toà hình cung nhà ký túc xá làm thành hình tròn quảng trường, một bên khác là một sát bên một ký túc xá, số tầng càng cao, cửa túc xá trong lúc đó khoảng cách càng lớn, mang ý nghĩa bên trong gian phòng không gian càng lớn. Nhà ký túc xá tổng cộng có sáu tầng, mà thượng ba tầng, đại thể đều là quý tộc chuẩn bị.
Hiện tại chính là lúc nửa đêm, chính là đại đa số người đi ngủ thời gian, dưới lầu quảng trường đen sì sì, không nhìn thấy một bóng người, hành lang ấn khảm nạm ở trên vách tường Dạ Minh Châu tản mát ra nhu hòa ánh sáng, từ cửa sổ nhìn ra ngoài, sáu cái hơi mang chút lam quang đường vòng cung ở trong màn đêm đặc biệt dễ thấy.
Một người mặc trường học phát ra thường phục đồng phục thú nhân ở trong hành lang chậm rãi đi tới , hắn trên chân giày ủng đạp ở chất liệu đá mặt đất, phát sinh có tiết tấu lanh lảnh tiếng vang. Đột nhiên một gian ký túc xá cửa từ bên trong bị mở ra, mấy cái kề vai sát cánh thú nhân lảo đảo vọt ra, một người trong đó nhào vào trên cửa sổ, đầu duỗi ra ngoài cửa sổ, phát sinh từng trận nôn mửa âm thanh. Điên cuồng cười to cùng tiếng nhạc từ cái này mở cửa trong túc xá truyền tới, mang theo thối hoắc mùi rượu nồng nặc cùng đầy mỡ đồ ăn mùi vị, cùng với hơi có chút tinh xạ hương vị.
"Này! Andrea!" Một chính đang đánh cái kia nôn mửa thú nhân phía sau lưng người nhìn thấy hắn, có chút hưng phấn quá độ nói, "Ngươi cũng tới tham gia Monica độc thân tiệc đứng? Cái kia thật đúng là tới chậm ! Có điều không liên quan, liền còn sót lại rất nhiều đây!" Không chờ bị gọi là Andrea thú nhân nói cái gì, người kia tiếp tục nói, "A! Quá đáng tiếc ! Nếu như chúng ta có thể đi quán rượu là tốt rồi, bao xuống cả tòa quán rượu, uống không hết rượu ngon cùng nóng hầm hập thịt nướng, lại kêu lên mười mấy nhiệt tình á thú nhân, coi trọng cái nào liền lên lâu, đó mới gọi tiệc đứng đây!"
"Đều mẹ nhà hắn cút cho ta đi vào!" Một có chút thô ráp giọng nữ từ trong phòng truyền tới, "Giả bộ cái gì yếu đuối mong manh, mấy ly huýt ky liền đem các ngươi đánh ngã? Nói ra không ngại mất mặt!"
"Lập tức liền đi vào!" Nói chuyện người này hô một tiếng, đem rốt cục thổ xong, suýt chút nữa một đầu trồng xuống lâu thú nhân kéo trở về, một cái tay khác kiềm ở Andrea vai, đem hắn hướng về trong phòng đẩy, "Đến đây đi, đến đây đi, Monica ngày mai sẽ không phải độc thân thú nhân , sau đó lại nghĩ gọi nàng đi ra lêu lổng, vậy coi như không dễ dàng ."
Andrea khẽ cau mày, thế nhưng vẫn là thuận theo vào phòng, bởi vì hắn không muốn có vẻ quá đặc biệt, như hắn người như thế, kiêng kỵ nhất chính là rất lập độc hành, không thể quá kiêu căng, cũng không thể quá biết điều, muốn để cho đại gia một loại phai mờ mọi người vô hại cảm giác. Huống chi, hắn cũng không phải hiện tại liền muốn gặp được người kia, quãng thời gian này, ngày nào đó cũng có thể, ngày hôm nay vận may không được, ngày mai lại đi tìm hắn cũng không muộn.
Rộng rãi phòng khách lớn bên trong lúc này khắp nơi chất đống vỏ chai rượu, các thú nhân tất cả đều quần áo xốc xếch, đỏ cả mặt nhìn chằm chằm giữa phòng khách, không ít người trong một bàn tay cầm một bình rượu, một cái tay khác luồn vào quần của chính mình nhanh chóng động , mà phòng khách chính giữa, chính bày một trữ ảnh quyển sách, ở nó ngay phía trên trong không khí ấn ra một hơi có chút mơ hồ nam tính á thú nhân bóng mờ, tên này á thú nhân chính theo âm nhạc nhịp tư thái phong tao rộng y giải mang, bây giờ gần như trần truồng, chỉ còn dư lại bao vây cái mông cái kia một khối nhỏ vải vóc, hắn cực điểm khiêu khích cong lên cái mông của hắn, ngón tay dọc theo trung gian ao hãm trượt đi.
"Mẹ nhà hắn thoát sạch sẽ a!" Một lỏa trên người nữ thú nhân táo bạo hướng về trung gian bóng mờ ném một bình rượu, trong bình rượu chiếu vào quyển sách thượng, lập tức liền muốn cởi quần lót á thú nhân bóng mờ nhất thời biến mất ở trong không khí.
Đại gia nhất thời hùng hùng hổ hổ đem trong tay mình có thể vứt đồ vật đều ném về tên thú nhân này, cách nàng gần người càng là lập tức đưa nàng đè xuống đất bạo đánh một trận.
"Đừng ầm ĩ! Đừng ầm ĩ!" Một cái khác nữ thú nhân la lớn, "Ta còn có trữ hàng, đều là thứ tốt, nhanh lên một chút đem mặt đất cho ta lau khô ráo!" Nàng từ một đống quyển sách bên trong rút ra một nhánh, triển khai ở trên đất trống, ném mấy viên năng lượng tinh thạch ở phía trên, lập tức, một nữ á thú nhân cùng một nam á thú nhân bóng mờ xuất hiện ở trong không khí, bọn họ chính ôm cùng nhau, miệng dán vào miệng, trao đổi nước bọt.
Các thú nhân lập tức gào thét lên, huýt sáo, dùng sức giậm chân, hô to "Cái này đủ sức lực!" Liền hết sức chăm chú nhìn lên.
Andrea mang theo một bình rượu, một cái tay khác mở ra cổ áo của chính mình, để cho mình xem ra và toàn thể bầu không khí so với không như vậy hoàn toàn không hợp, nhìn chung quanh cả phòng, quan sát tình huống của nơi này. Hắn đã quen, mặc kệ ở nơi nào, đều muốn trước tiên đem nơi này hết thảy tình huống thu vào đáy mắt. Một giây sau, hắn liền bởi vì chính mình lòng cảnh giác được đền đáp.
"Stephen!" Andrea đột nhiên ở xem ra có chút rầu rĩ không vui thú nhân bên người ngồi xuống, dùng chính mình chiếc lọ đụng một cái trong tay hắn chiếc lọ, ngẩng đầu lên ra sức uống một ngụm lớn, mới nói, "Ngươi lại cũng tới tham gia Monica độc thân tiệc đứng, thực sự là không nghĩ tới a!"
Stephen phản ứng có chút trì độn, nửa ngày mới xoay đầu lại nhìn hắn: "Ngươi, mẹ nhà hắn nói cái gì?" Hắn chậm rì rì mắng, đầu lưỡi tựa hồ bị cồn khống chế lại , có chút mất linh sinh hoạt, "Tại sao, không nghĩ tới? Ta làm sao có khả năng, khả năng không đến?"
Andrea không thèm để ý hắn miệng phun thô tục, đang không có á thú nhân ở tràng thời điểm, thú nhân này yêu thích ở trong lời nói của chính mình thêm vào những này thô tục chữ nhi: "Ta chỉ là không nghĩ tới quốc vương bệ hạ dĩ nhiên sẽ cho phép ngươi tham gia như vậy hoạt động!" Hắn nói rằng, đột nhiên nghĩ tới điều gì dường như, cười to nói, "Há, trời ạ, bệ hạ làm sao có khả năng đồng ý? Stephen tử tước các hạ, ngươi là lén lút chạy tới đi, vẫn là nhanh đi về ngủ đi, chớ chọc bệ hạ không cao hứng."
"Con mẹ nó ngươi có ý gì!" Stephen ném bình rượu, một cái tóm chặt cổ áo của hắn, "Ta muốn đi đâu nhi, còn cần hắn đồng ý? Hắn dựa vào cái gì không đồng ý?"
"Ha, hắc, đừng kích động, đừng kích động!" Andrea giơ tay lên, làm cái đầu hàng tư thế, kinh hoảng vẻ mặt , vẻ đắc ý cùng hiểu rõ né qua hắn con ngươi màu đen, "Ta không ý tứ gì khác! Đừng kích động!"
Đối phương hết thảy phản ứng tất cả dự liệu của hắn bên trong, xem ra Stephen đối với William bất mãn cùng oán hận chính như hắn nghĩ đến như vậy nồng nặc. Hắn thoả mãn nghĩ. Chỉ cần lợi dụng thoả đáng, cái này vụng về thú nhân liền có thể trở thành là đánh bại William có lợi nhất vũ khí.
Stephen chậm rãi buông ra hắn cổ áo, ngồi xuống lại, từ trên mặt đất tùy tiện mò lên một không có mở ra bình rượu, dùng răng cắn đi mộc nhét, quay về miệng bình rầm rầm uống vào hơn nửa bình.
Andrea ngồi ở bên cạnh hắn, lẳng lặng uống rượu. Phòng khách lớn chính giữa, cái kia hai cái á thú nhân bóng mờ đã bỏ đi áo, nữ á thú nhân chính ôm nam á thú nhân nhẹ nhàng sượt thân thể của chính mình, trong cả căn phòng tiếng nhạc, tiếng huýt gió, tiếng chửi rủa cùng tiếng gầm nhẹ giao chồng lên nhau, trùng điệp ra một loại làm người choáng váng đầu tiếng ông ông.
Andrea lại uống một hớp rượu, đưa tay vỗ vỗ Stephen vai, thở dài một tiếng, nói: "Đừng nóng giận , bệ hạ hắn cũng là không có cách nào."
Stephen thân thể cứng ngắc , hắn một chút xoay đầu lại, hai mắt đỏ đậm - trừng mắt Andrea: "Có ý gì?"
"Tước vị sự, đại gia đều cảm thấy..." Hắn có ý riêng dừng một chút, "Quá không công bằng . Quốc vương thân đệ đệ, lại chỉ là cái tử tước, chuyện này quả thật khó mà tin nổi!"
Stephen cắn chặt sau răng, trên mặt bắp thịt bởi vì dùng sức đứng thẳng một thoáng cứng rắn độ cong.
"Này không phải hắn sai." Stephen lại uống một hớp rượu lớn, "Chuyện này không phải hắn sắp xếp, danh sách đều là Edward cái kia con hoang định ra." Hắn cười lạnh một tiếng, "Hắn từ nhỏ đã nhìn ta không hợp mắt, chỉ lo ta cùng William quá thân cận , hắn ở William trong lòng liền không địa vị , đều là đem William buộc ở bên người. Không biết xấu hổ tiện nhân!" Hắn lại quăng ngã một bình rượu.
"Cẩn thận một chút!" Một thú nhân hô.
Mắc câu ! Andrea đối với mình nhìn thấy cùng nghe được hết thảy đều cảm thấy phi thường thoả mãn, hắn ôm lấy Stephen cái cổ, bắt đầu vì hắn ôm lấy bất bình. Chờ ngày mai Stephen tỉnh rượu sau khi chính mình thêm ít sức mạnh, tin tưởng rất nhanh, chính mình liền sẽ trở thành toàn bộ trong trường học, hắn tín nhiệm nhất tri kỷ .
Edward xuyên qua Vương Cung hành lang, hướng về phòng nghị sự đi đến. Trong hành lang chật ních có tố cầu đám người, chỉ là những ngày gần đây, bình dân đặc biệt nhiều lắm, mà bọn họ tất cả đều là đến xem trò vui. Edward ở trong lòng thật dài thở dài, đè nén xuống trong lòng không biết là xấu hổ vẫn là ngọt ngào tâm tình, triển khai một lại ôn nhu có điều mỉm cười, lấy ứng đối với những người này ánh mắt tò mò cùng thăm hỏi.
"Ngày an, Edward giáo chủ." Một quần áo mộc mạc bình dân lấy xuống mũ, hướng về hắn hành lễ."Ngày an, các hạ." Edward gật gật đầu, vi cười nói.
"Chào buổi sáng, thần quan đại nhân." Một người phụ nữ hướng về hắn quỳ gối hành lễ, Edward bận rộn trả lời: "Chào buổi sáng, phu nhân."
Lúc này, một thú nhỏ người đẩy ra đoàn người trước, lấy xuống mũ khuếch đại khom người chào: "Chào buổi sáng, Vương Hậu bệ hạ!"
Đoàn người oanh phát sinh một trận vang dội mà thiện ý tiếng cười, có mấy người ở trong đám người la lớn, "Nguyện Orgona phù hộ ngài, Edward Vương Hậu bệ hạ!"
Edward cứng ngắc cười, vội vàng hướng về bọn họ gật gật đầu, không lại trả lời bọn họ thăm hỏi, chen qua chen chúc hành lang, phòng nghị sự cửa gác binh lính vì hắn mở cửa phòng ra, hắn sửa sang lại áo choàng, đi vào gian phòng.
Trong phòng các đại thần nhìn thấy hắn, đều trộm nở nụ cười, mọi người đều biết khoảng thời gian này Edward tao ngộ, đời mới Garcia công tước Chris càng là tiến lên vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói rằng, "Ngươi vẫn là nhanh lên một chút đáp ứng rồi bệ hạ đi, mỗi ngày một bản thơ tình, thực sự là quá làm khó hắn."
Edward có chút xấu hổ đẩy ra hắn tay, khô cằn dời đi đề tài, nói rằng: "Ta nghe nói George · Lancaster ở mạc rất thêm tựa hồ có cái gì mờ ám đây." George là bị ép thoái vị quốc vương tên, nếu William đã lên ngôi trở thành tân quốc vương, bọn họ cũng sẽ không lại xưng hô George vì là bệ hạ .
"Há, cái kia không trọng yếu." Một cái khác đại thần tiến tới, cười nói, "Đúng là ngươi, còn muốn thử thách bệ hạ tới khi nào đây? Như bệ hạ như vậy thâm tình thú nhân, toàn thủ đô đế quốc rất khó gặp đây."
Edward biết mình tránh không thoát , không thể làm gì khác hơn là lấy ra bộ kia chính thức trả lời ứng phó hắn, hội nghị lập tức liền muốn bắt đầu rồi, bây giờ có thể kéo một phút là một phút, chờ William đến , bọn họ cũng là thành thật : "Ta cũng không phải là giả bộ, chỉ là ta từ lâu tuyên thệ phải đem một đời dâng hiến cho Orgona ..."
Chris quay về hắn nháy mắt một cái, vị này á thú nhân bây giờ là bọn họ tín nhiệm nhất tâm phúc một trong, đạo của tự nhiên hắn cùng William chuyện.
Rất nhanh, một vị truyền lệnh quan đi vào gian phòng, la lớn: "Quốc vương bệ hạ giá lâm!"
☆, Chương 85:
Hội nghị ở bữa trưa trước tạm đến đoạn kết, một vị thượng nghị viện nghị viên cùng một vị thiếu tướng ồn ào phiên trời, suýt chút nữa đánh tới đến, chỉ có điều nghị viên là một vị á thú nhân, làm thú nhân thiếu tướng bất luận làm sao cũng không thể với hắn động thủ, đúng là bị nghị viên vứt tới được mực nước bình suýt chút nữa đập trúng đầu.
William làm vì quốc vương là trận này hội nghị người chủ trì, mà ở cuối cùng kết quả biện luận đi ra trước, hắn không thể thiên hướng bất kỳ bên nào, chỉ có thể làm hết sức để biện luận song phương gắng giữ tỉnh táo và văn minh, nhưng mà theo thời gian càng ngày càng tới gần cơm trưa điểm, mở ra một buổi sáng sẽ nghị viên, đại thần cùng đám quan quân bụng đói cồn cào, tính khí cũng càng ngày càng nóng nảy, đợi được hội nghị cuối cùng nửa giờ, biện luận hầu như diễn biến thành mắng nhau, giấy đoàn, cuốn sổ, trên y phục trang sức, mũ, mực nước bình thậm chí là giầy cách nghị sự bàn lớn bay tới bay lui, William mấy lần hô to yên tĩnh, cuối cùng không thể không thả ra cấp tám thú nhân uy thế kinh sợ toàn trường, lúc này mới để đại gia tỉnh táo lại.
"Cho dù ta nhiều hơn nữa trải qua hai mươi năm như vậy hội nghị, ta vẫn là không chịu nhận những đại thần này quán rượu tên côn đồ đức hạnh." William oán giận nói, hắn bây giờ cùng Edward ở hắn trong phòng của mình cùng ăn, ầm ĩ một buổi sáng, hắn hiện tại không muốn gặp lại được bất kỳ một vị thần dân.
"Có sức sống chung quy là một chuyện tốt." Edward ung dung thong thả thiết trong cái mâm thịt, "Điều này nói rõ quyền lực vẫn không có tập trung đến một cái nào đó cái tập đoàn trên người, mà mọi người đối với thống trị quốc gia còn có đầy đủ nhiệt tình."
William nhún vai một cái, cho mình rót chén nước Hồng Trà, cứ việc hắn càng muốn dùng rượu vang đến thức ăn, chỉ là buổi chiều còn phải tiếp tục mở hội nghị, hắn không thể uống say huân huân trở lại phòng nghị sự.
"Đúng rồi, William." Edward thả đao trong tay xoa, há miệng, vẻ mặt có chút nhăn nhó, cuối cùng nói, "William, ngươi có thể hay không, ngạch, không muốn làm chuyện này ."
"Cái nào một số chuyện?" William đột nhiên nở nụ cười, hắn nhìn kỹ Edward con mắt, ôn nhu thâm tình khiến người ta cả người toả nhiệt, "Há, những kia thơ tình? Ngươi không thích?"
"Ta rất yêu thích, thật sự." Edward mặt có chút thiêu, buông xuống con mắt, tách ra William tầm mắt, bưng chén lên, che giấu uống một hớp cây chanh thủy, tiếp theo phảng phất đột nhiên đối với trang sức ở mâm biên giới súp lơ sản sinh hứng thú nồng hậu, không ngừng mà dùng dĩa ăn thao túng nó, tiếp tục nói, "Chỉ là... Ngươi không cần thiết như vậy, như vậy gióng trống khua chiêng, để du ngâm thi nhân ở ta dưới lầu, ngay ở trước mặt mặt của nhiều người như vậy xướng đi ra a..."
"Có thể như quả lén lút ký cho ngươi, người khác làm sao có thể biết những này thơ tình là ta viết đây?" William nói, đầu gối ở bàn phía dưới kẹp lấy Edward đầu gối, nhẹ nhàng kì kèo, bọn họ dùng cơm cái bàn này là một cái bàn tròn nhỏ, mặt đối mặt ngồi xuống, hai người đầu gối sẽ va vào nhau, "Chúng ta không phải nói được rồi, đem ta theo đuổi chuyện của ngươi truyền tin, cho no trải qua chiến tranh thương tích dân chúng một mỹ thật là lãng mạn ái tình cố sự, để bọn họ tự phát ủng hộ chúng ta trong lúc đó cảm tình, như vậy mới phải để ngươi thuận lý thành chương từ đi thần quan chức vụ, cùng ta thành hôn, trở thành đế quốc tân một đời Vương Hậu."
Edward ho khan một tiếng, trừng William một chút, trong phòng hầu hạ ở một bên người hầu đều là quản được ở đầu lưỡi, đáng giá tín nhiệm người, hắn cũng không lo lắng bọn họ sẽ đem hai người sự tình nói ra, thế nhưng này không có nghĩa là hắn quen thuộc ở có người ngoài ở đây tình huống cùng William biểu hiện quá mức thân mật."Thế nhưng như ngươi vậy quá kiêu căng ." Hắn dùng đầu gối tầng tầng đụng phải William đầu gối một hồi, ra hiệu hắn thành thật một chút.
"Có thể hiệu quả rất tốt." William cũng không nhụt chí, ngược lại thân tay nắm lấy Edward để lên bàn tay, bắt được miệng mình một bên hôn một hồi, "Ngươi còn sẽ cảm thấy thẹn thùng sao? Có thể thân ái, chúng ta lập tức liền muốn kết hôn , sau đó đúng vậy chỉ là xướng thơ tình đơn giản như vậy."
Edward trở tay nặn nặn William mặt, có chút thẹn quá thành giận nói: "Thẹn thùng? Ngươi dĩ nhiên ở dùng cái từ này hình dung ta sao? Ta chẳng qua là cảm thấy như ngươi vậy quá tùy tiện ấu trĩ ."
"Ái tình vốn là lại tùy tiện lại ấu trĩ." William cười hì hì đem đầu đưa tới thuận tiện Edward dùng sức.
Hội nghị hôm nay đến cùng vẫn không thể nào chân chính giải quyết vấn đề, chuyện này ý nghĩa là ngày hôm nay ở phòng nghị sự làm cho hôn thiên ám địa các đại thần ngày mai còn muốn ở phòng nghị sự tiếp tục ồn ào xuống, mãi đến tận lấy ra cuối cùng phương án giải quyết.
Cứ việc rất muốn như buổi trưa như vậy, liền mình và Edward trở về phòng yên lặng dùng cơm, thế nhưng William vẫn là nhất định phải ở Vương Cung đại trong phòng ăn mời tiệc các vị đại thần. Mà ở Edward chủ trì qua đọc kinh, đại gia đang chuẩn bị đi tới phòng ăn thời điểm, William đột nhiên giơ tay lên, ra hiệu đại gia ngừng một chút.
"Ngày hôm nay bởi vì hội nghị duyên cớ, có chuyện còn chưa kịp làm." William quay về người hầu làm một thủ thế, ở đây các đại thần hiểu rõ nở nụ cười, Edward nhịn xuống đỡ trán động tác, chỉ có thể bày ra rụt rè mà khéo léo chính thức mỉm cười, chỉ có thể ở đối đầu William ánh mắt thâm tình thì, lặng lẽ dùng ánh mắt hướng hắn vứt dao găm.
Mấy phút sau đó, người hầu nâng một cái bốn huyền cầm trở về . William tiếp nhận bốn huyền cầm, nhẹ nhàng gảy một hồi dây đàn thử một chút âm, sau đó trở về Edward trước mặt, một chân quỳ xuống, đem bốn huyền cầm gác ở trên đùi.
"Trời ạ, đừng như vậy, bệ hạ." Edward bất đắc dĩ nói, lùi về sau hai bước, hướng về mặt bên tách ra.
William không để ý đến hắn từ chối, lên tiếng xướng nói:
"Ta lòng mang mỹ mãn tốt đẹp nguyện vọng,
Như quả táo tiêu vào trên nhánh cây lay động,
Chỉ cầu ngươi đưa tay đem ta trích thái,
Để mịa nó ở ngươi ngực,
Lắng nghe ngươi tim đập nhẹ vang lên;
Ta nguyện trở thành hoa hồng,
Bị tiễn , cầm cố ở trong bình hoa, vì ngươi tỏa ra,
Chỉ cầu ngươi cúi người khứu nghe thì,
Trong lúc vô tình hôn môi khuôn mặt của ngươi,
Khiến cho ngươi mỉm cười thơm ngát;
Nhưng nếu là ngươi không yêu ta,
Liền để ta làm ngày đông đường mòn thượng tuyết đọng,
Vì ngươi che đậy bụi bặm,
Ngươi nhẹ nhàng bước chậm đạp ở trên người ta,
Để ta ở ngươi dưới chân mai táng.
"
Câu cuối cùng ca từ cái cuối cùng âm, William kéo dài giai điệu, thanh âm rất nặng mà vang dội, khán giả bên trong lập tức bùng nổ ra tiếng vỗ tay nhiệt liệt. William lại nặng nề bát hai lần bốn huyền cầm, cuối cùng thả xuống phím, cấp tốc nắm lấy Edward tay, nhẹ nhàng kéo một cái, liền đem hắn kéo tới trước mặt chính mình, ở trước mặt tất cả mọi người, ở trên mu bàn tay của hắn ấn cái kế tiếp hôn.
"Hiến cho ngươi, ta yêu." William nắm Edward tay đứng lên, hướng hắn bái một cái, lúc này mới buông ra hắn tay.
Trong cả căn phòng tiếng vỗ tay Lôi Động, thậm chí còn có người e sợ cho thiên hạ không loạn thổi bay huýt sáo, mấy vị đại công cùng công tước lớn tiếng cười nói: "Edward, ngươi đáp ứng hắn đi, Orgona sẽ không trách tội ngươi, chúng ta cũng nghĩ (muốn;nhớ) nhanh lên một chút nhìn thấy đế quốc người thừa kế đây!"
Edward sờ môi, lùi về sau một bước, hướng về William cúi người chào thật sâu: "Nhận được quá yêu." Hắn nói rằng.
Người hầu lấy đi để dưới đất bốn huyền cầm, William lại nhìn Edward một chút, này mới nói: "Được rồi, dùng cơm đi, các vị trở lại chuẩn bị cẩn thận một hồi, ngày mai còn phải tiếp tục mở hội nghị đây."
Thánh Saul Teddy đại học nhà ký túc xá bên trong, Stephen trên mặt mang theo nụ cười, từng ngụm từng ngụm tước trong tay nướng lặc bài, phảng phất sự chú ý đều ở trong cái mâm tích tụ đến cao cao đồ ăn thượng giống như vậy, trên thực tế cực kỳ cảnh giác đánh giá ngồi đối diện hắn khách mời. Tối ngày hôm qua ở Monica độc thân tiệc đứng thượng, hắn tuy rằng uống nhiều rồi, nhưng cũng không phải túy đến bất tỉnh nhân sự, chỉ là có chút không khống chế được tâm tình, không quản được miệng mà thôi, ngày thứ hai liền vừa tỉnh, liền lập tức nhớ tới đến mình ngày hôm qua đều nói cái gì.
Thành thực nói, mãi đến tận hiện tại, hắn đối với William từ hắn cùng mẫu dị phụ huynh đệ bỗng nhiên đã biến thành cao cao tại thượng quốc vương chuyện này, còn có chút không chịu nhận, tương tự, hắn cũng căm ghét Edward ở William trong lòng địa vị, Edward đối với William tầm quan trọng rất xa vượt qua hắn. Rõ ràng hắn mới phải William anh em ruột, có thể William chỉ thân cận cái kia cha mẹ không rõ con riêng, chỉ chịu đưa cho người kia vinh quang, nhưng đem mình vứt qua một bên.
Rõ ràng bọn họ mới phải huyết thống liên kết thân nhân, bọn họ từ nhỏ đã sinh hoạt chung một chỗ, xưa nay chưa từng tách ra, nhưng đột nhiên có một ngày, có người nhô ra nói, hắn cùng William hoàn toàn không cùng đẳng cấp người, William là quốc vương nhi tử, mà hắn chỉ là bình dân con riêng, hắn gặp lại được William, là muốn hướng về hắn hành lễ. Tại sao vậy chứ? Stephen khi đó không nghĩ ra, nhưng mà trưởng thành theo tuổi tác, làm hắn càng hiểu rõ thế giới này bất công quy tắc sau, liền càng cảm thấy vận mệnh bên trong no đủ ác ý. Bọn họ đã từng tuy hai mà một, thân mật không kẽ hở, mà hiện tại, một cao cao tại thượng, một cái thân phận thấp hèn, hắn nỗ lực hướng về đuổi theo ca ca bước tiến, có thể chung quy chỉ là càng ngày càng xa, đến cuối cùng, đối với đối phương tới nói, hắn cũng có điều là cái giải quyết việc chung, đối với hắn có tố cầu thần dân, "Huynh đệ" tầng này quan hệ, dĩ nhiên không có chút ý nghĩa nào.
Thế nhưng, cứ việc trong lòng hắn chật ních các loại oán hận cùng phẫn nộ, thế nhưng này không có nghĩa là hắn đồng ý người khác biết trong lòng hắn âm u. Dù sao, những này tâm tư nếu là âm u, cái kia chính là không thấy được ánh sáng, hắn lại cảm thấy William đối với hắn không công bằng, cũng không thể để cho người khác biết huynh đệ bọn họ trong lúc đó thức rồi hiềm khích, để cho người khác biết hắn đối với William tương lai bầu bạn có bất mãn tâm tình. Hắn biết, hắn hết thảy đều đến từ William, không có William, hắn liền chẳng là cái thá gì .
"Monica hôn lễ ngày mai sẽ ở trường học giáo đường cử hành, ngươi muốn tham gia sao?" Andrea vứt khối tiếp theo nhi xương, từ trong cái mâm lại cầm lấy mặt khác một khối, "Thật là đẹp vị, " hắn ca ngợi nói, "Ta cũng không biết trong trường học vẫn còn có như vậy mỹ thực tiểu điếm."
"Chỉ là trong lúc vô tình phát hiện." Stephen vô ý thảo luận cái đề tài này, bởi vì trên thực tế, nhà này phòng ăn bởi vì giá cả tiện nghi, đồ ăn phân lượng mười phần, là bình dân học sinh bên trong được hoan nghênh nhất phòng ăn, mà các quý tộc thông thường sẽ không đi loại này đầy mỡ chen chúc địa phương dùng cơm, "Đương nhiên sẽ đi, dù sao ta cũng chịu đến thiệp mời." Hắn trả lời Andrea vấn đề thứ nhất.
Andrea tùy ý gật gật đầu, lại gặm một khối lặc bài sau, cười nói: "Ta đoán bệ hạ nhất định còn không biết ngươi tối ngày hôm qua đều đã làm gì, bằng không làm sao sẽ cho phép ngươi tham gia Monica hôn lễ, ha ha, chờ hắn biết rồi, hắn nhất định sẽ làm cho ngươi cùng Monica tuyệt giao. Nói đến, người phụ nữ kia còn thật là to gan, lại dám mang xấu quốc vương đệ đệ!"
Stephen ngoài cười nhưng trong không cười phản bác: "Ta đã thành niên , ca ca ta sẽ không quản chuyện như vậy."
"Há, thật sao?" Andrea nhún vai một cái, xem ra không tin. Điều này làm cho Stephen suýt chút nữa mở miệng tiếp tục giải thích đi, cũng may hắn đúng lúc nhịn xuống . Câu nói như thế này đề, nguyên tác vốn cũng không là đến lượt cùng như vậy quan hệ phổ thông bình thường bằng hữu giao lưu.
Gặm xong một mâm lớn lặc bài, Andrea hài lòng dùng khăn ăn lau miệng cùng tay, nói: "Cảm ơn ngươi ăn khuya, rất cảm tạ . Làm ơn tất để ta ngày mai mời ngươi cùng đi ăn tối."
"Ngươi quá khách khí , có điều thật sự không cần ." Stephen theo bản năng từ chối.
"Đừng từ chối ta mời." Andrea giơ tay lên, ngăn lại hắn, "Trừ phi ngươi chán ghét ta, không muốn cùng ta làm bằng hữu."
Stephen sững sờ, không thể làm gì khác hơn là nói: "Đương nhiên không phải.. Được rồi, ở nơi nào?"
"Ngọc thạch rừng rậm quán rượu đi." Andrea nói, cửa trước đi đến, Stephen cùng ở sau người hắn, đưa hắn ra ngoài. Mở cửa, Andrea chỉ hướng phía trước đi rồi một bước, liền bỗng nhiên ngừng lại, quay đầu lại sâu sắc nhìn Stephen con mắt, thấp giọng nói, "Ta là thật sự rất muốn cùng ngươi làm bằng hữu, Stephen, dù sao, " hắn nhún vai một cái, "Có tương đồng trải qua người, đều là càng có khả năng hiểu nhau, cái này có thể lý giải tri kỷ, ta đã tìm rất lâu , mà hiện tại, ta cảm thấy ta tìm tới ."
"Thật sao?" Stephen khô cằn nói, "Được rồi, ngủ ngon, Andrea."
"Ngủ ngon."
Cửa ở sau lưng bị giam thượng, Andrea nhìn ngoài cửa sổ bầu trời, cảm thấy tâm tình rất tốt.
☆, Chương 86:
"Hi vọng ngươi có thể gả cho William quốc vương thỉnh nguyện tin đều ký đến ta chỗ này đến rồi." Phất áo thụy hai thế một bên cởi trên người dày đặc da lông đấu bồng, vừa nói, "Bọn họ hi vọng ta có thể đặc xá ngươi tội, cho phép ngươi từ đi thần quan chức vụ, bởi vì trên người ngươi còn gánh vác càng to lớn hơn sứ mệnh, vậy thì là muốn phụ trách đế quốc vĩ đại William quốc vương hôn nhân hạnh phúc, cùng quốc gia tương lai người thừa kế vấn đề."
"Trời ạ, hiện tại còn chưa đủ loạn sao? Ngươi cũng phải đến tham gia trò vui?" Edward đau đầu nói, trên bàn của hắn bày vài phần văn kiện, thân phận của hắn bây giờ tuy rằng chỉ là cái thần quan, cũng đã bắt đầu làm Vương Hậu công tác, quản lý Vương Cung, cũng vì William gánh vác chính vụ. Mà ở góc phòng bên trong, một bó một bó thỉnh nguyện tin hầu như muốn xếp thành một ngọn núi nhỏ, lập tức để cả phòng đều có vẻ chen chúc không thể tả lên.
"Làm sao là tham gia trò vui đây?" Phất áo thụy hai thế hiền lành mỉm cười , ở Edward đối diện ngồi xuống, "Ta cảm thấy thời cơ đã thành thục, đầy đủ ngươi tuyên bố từ chức tin tức , đại gia nhất định sẽ vui là hiển nhiên. Ngươi còn ở chờ cái gì đây? Lẽ nào cũng rơi vào bị thú nhân theo đuổi ngọt ngào bên trong không cách nào tự kiềm chế ?"
Edward đem bút lông chim xuyên trở lại mực nước trong bình, cẩn thận đem trước mặt phần này văn kiện dời đi, lúc này mới lấy cùi chỏ chống đỡ mặt bàn, che mặt của mình, xoa xoa có chút nở con mắt, mới nói: "Ta chỉ là... Có chút, có chút khó có thể tin." Hắn tay ở trong không khí khoa tay ra không có chút ý nghĩa nào thủ thế, thật giống cảm thấy ngôn ngữ không cách nào thuyết minh tâm tình của chính mình giống như vậy, dừng lại nửa ngày, mới tiếp tục nói, "Ngươi biết không, chính là loại kia..."
"Sợ hãi. Kinh hoảng. Mờ mịt." Phất áo thụy hai thế hiểu rõ gật gật đầu, "Đúng, ta biết, " hắn lại nhún vai một cái, lộ ra một phảng phất nhìn thấu tất cả người từng trải loại kia mỉm cười, "Ta biết cái cảm giác này, lúc trước Jeremy hi vọng ta có thể cùng hắn xác lập tình nhân quan hệ, hi nhìn chúng ta có thể nghĩ (muốn;nhớ) phổ thông vợ chồng như vậy sinh hoạt chung một chỗ, cũng trung thành với đối phương thời điểm, ta cũng có cảm giác như vậy."
Edward thả xuống tay của chính mình, vẻ mặt tưởng thật rồi lên.
"Cái cảm giác này, thực sự là quá kỳ quái ." Phất áo thụy hai thế ánh mắt lạc ở trong không khí một cái nào đó hư vô đốt, tâm tư thật giống đã xuyên qua rồi thời gian, trở lại quá khứ (đi qua), "Tất cả những thứ này rõ ràng là ta chờ mong đã lâu, có thể nước đã đến chân thời điểm, chợt cảm thấy hối hận cùng luống cuống, đột nhiên cảm giác thấy, như bây giờ không phải rất tốt sao? Tại sao muốn thay đổi đây? Tại sao không thể duy trì nguyên trạng đây? Ta giờ nào khắc nào cũng đang cân nhắc vấn đề này, mà khi ta thấy Jeremy thời điểm, ta bỗng nhiên có một loại trốn tránh cảm giác, ta bỗng nhiên rất muốn cùng hắn biệt ly, rời đi hắn, một lần nữa trở lại ta tự do an toàn trong cuộc sống đi."
"Sau đó thì sao?" Edward hỏi, "Ngươi thì tại sao cùng với hắn cơ chứ?"
"Bởi vì ta mang thai ." Phất áo thụy hai thế có chút bất đắc dĩ cười cợt, "Ta lúc đó đã hơn bốn mươi tuổi, nếu như đem này viên trứng lấy xuống, ta khả năng đời này đều không thể lại mang thai . Trở thành một phụ thân mãnh liệt nguyện vọng đánh bại những kia hoảng sợ cùng mê man, để ta quyết định cùng với hắn."
Nói tới chỗ này, hắn bỗng nhiên nghiêm mặt nói, "Ta bởi vì mang thai mới hạ quyết tâm, cũng không có nghĩa là ta không trả Jeremy, từ khi ta cùng với hắn sau, ta chưa từng có hối hận qua, ta sâu sắc cảm kích cùng hắn vượt qua mỗi một ngày, cũng cảm tạ Orgona, để ta ở tối thời điểm mê mang mang thai, khiến cho ta không đến nỗi bởi vì chính mình nhát gan mà từ bỏ ta yêu người."
"Vì lẽ đó, thân ái." Hắn rơi xuống tổng kết, "Ngươi chỉ là bởi vì sinh hoạt sắp đối mặt một thay đổi to lớn, mà bản năng cảm thấy sợ hãi mà thôi. Đây là chúng ta từ lúc sinh ra đã mang theo nhược điểm, chúng ta đều là yêu thích ở tại quen thuộc, chỗ an toàn, hoảng sợ không biết, theo bản năng trốn tránh chúng ta không đã từng trải qua khiêu chiến cùng khó khăn."
Edward lòng bàn tay đối lập, hai tay tạo thành chữ thập, ngón trỏ kìm ở cằm của chính mình cùng trên môi, một hồi lâu sau mới nói: "Ngươi nói đúng."
"Cùng William cố gắng nói chuyện." Phất áo thụy hai thế vỗ vỗ hắn để lên bàn tay, "Đây là các ngươi cộng đồng hôn nhân, các ngươi cộng đồng sinh hoạt, các ngươi cộng đồng tương lai, không muốn tổng nghĩ một người đối mặt."
Mãi đến tận phất áo thụy hai thế đi rồi, Edward vẫn như cũ chìm đắm ở phất áo thụy hai thế trong lời nói, không thể tự kiềm chế, mà một canh giờ sau đó, hắn sớm rời đi văn phòng, đi tới Vương Cung, chủ động tìm tới William.
Cũng không ai biết bọn họ ở trong phòng lặng lẽ nói cái gì, chỉ biết là ngày thứ hai buổi chiều, làm quốc vương xử lý xong chính vụ sau, liền lập tức cưỡi dực mã, mang theo một trăm tên thân mang trang phục lễ phục người hầu, từ Vương Cung một đường xuyên qua vương đô náo nhiệt nhất đường phố, đi tới thánh Lehmann nhà thờ lớn. Hắn khiến người ta mời tới Edward, ở trước mặt mọi người, lại một lần nữa đơn dưới gối quỳ, lần này hắn không có ôm bốn huyền cầm, mà là một tay phủ ngực, một tay nắm tay đặt ở trên đầu gối, ở phía sau hắn, cái kia một trăm người hầu cũng làm động tác giống nhau. Hắn không để nhạc khí đệm nhạc, mà là giương giọng thanh xướng một tay phát âm có chút khó đọc cổ dân dao.
Đây là một loại cổ xưa cầu hôn nghi thức, mà này thủ cổ dân dao cũng là đặc biệt dùng làm cầu hôn công dụng. Bởi vì niên đại xa xưa, ngôn ngữ theo lịch sử phát triển, ca từ bên trong rất nhiều từ đơn phát âm đã phát sinh ra biến hóa, rất nhiều từ đơn cũng không sử dụng nữa. Ở Salman đại lục, chỉ có gia tộc lịch sử xa xưa quý tộc, mới sẽ dùng phương thức này cầu hôn.
Cứ việc cầu hôn tình cảnh này là đã thiết lập sẵn, mà khi Edward thật chính thấy cảnh này thời điểm, vẫn là lập tức cảm động đến đỏ cả vành mắt, đứng tại chỗ, hầu như đã quên bước kế tiếp nên làm cái gì.
Cũng may William còn nhớ, hát xong cầu hôn tình ca, William đứng lên, từ trong lòng móc ra một cái hộp nhỏ, mở ra xem, bên trong nhung thiên nga tiểu trên đệm, cái đĩa bốn viên khéo léo mà sắc bén răng nanh. Đây là William khi còn nhỏ đổi lại răng sữa, thú nhân cầu hôn thì, thông thường sẽ đem mình khi còn bé đổi lại răng nanh đưa cho mình chuẩn bầu bạn.
Răng nanh bên trong ẩn chứa nhất định nguyên tố, cũng sẽ tỏa ra tên này thú trên thân thể người mùi cùng uy thế gợn sóng, nếu như cầu hôn thành công, răng nanh sẽ làm thành đồ trang sức, thông thường là dây chuyền hoặc là dây xích tay, đeo ở á thú trên thân thể người, này biểu thị thú nhân đồng ý đem sức mạnh của chính mình hiến cho đối phương, cũng biểu thị á thú nhân đồng ý dùng đối phương mùi cùng uy thế đánh dấu chính mình, báo cho người khác chính mình đã kết hôn thân phận.
Bốn viên răng nanh tuy rằng không biết tiền gì, thế nhưng là là tốt nhất cầu hôn lễ vật, nếu như có thú nhân răng nanh không cẩn thận mất đi , cầu hôn thời điểm không bỏ ra nổi đến, liền sẽ phải chịu người khác cười nhạo, cầu mong gì khác hôn đối tượng cũng sẽ cảm thấy vô cùng thật mất mặt.
"Mời đáp ứng ta thỉnh cầu, cùng ta kết làm bầu bạn đi." William lại một lần nữa đơn dưới gối quỳ, cầm trong tay cái hộp nhỏ cao cao giơ lên, "Xin đừng nên từ chối ta, Edward, trở thành ta Vương Hậu, ta sẽ cho ngươi hạnh phúc."
"Đáp ứng bệ hạ đi, Edward Vương Hậu bệ hạ!" Khán giả bắt đầu náo nhiệt ồn ào, "Thành vì chúng ta Vương Hậu đi!"
Tiếng hoan hô, tiếng vỗ tay cùng tiếng huýt gió liên tiếp, Edward cúi đầu nhìn William, rất muốn lập tức liền tiếp nhận lời cầu hôn của hắn lễ vật, nhưng mà, ở tại bọn hắn tập bên trong, hắn cần "Giãy dụa" thời gian nhất định, như vậy mới sẽ không có vẻ quá mức bức thiết.
Liền mười mấy phút sau đó, Edward tay run run tiếp nhận cái hộp nhỏ, "Ta đáp ứng ngươi." Vừa mở miệng, hắn mới phát hiện mình cổ họng đã ách , hầu như nói không ra lời, thế nhưng, tuy rằng không nghe được hắn đang nói cái gì, nhưng là tiếp thu cầu hôn lễ vật hành vi, xác thực đại gia đều có thể nhìn thấy.
Khán giả nhiệt liệt hoan hô lên, William đứng lên, hai tay nâng dậy Edward một cái tay, trịnh trọng mà rụt rè ở phía trên ấn cái kế tiếp hôn.
"Cảm ơn ngươi, Edward." William con mắt cũng đỏ, tuy rằng đây là bọn hắn đã sớm thiết lập sẵn lời kịch, nhưng cũng là William trong lòng ý tưởng chân thật, làm hiện tại, chân chính nói ra khỏi miệng thời điểm, vẫn cứ sẽ cảm thấy ức chế không được run rẩy cùng vui sướng, "Ta chờ đợi ngày này, đã đợi quá lâu . Edward, ta thân ái, cảm tạ ngươi đồng ý đáp ứng lời cầu hôn của ta, cảm tạ ngươi."
Edward nắm chặt hắn tay, không nói gì, nhưng mà tầm mắt tương giao thì, trong mắt thâm tình nói rõ tất cả.
Ngày thứ hai, Giáo Tông phê chuẩn Edward từ chức tin, cũng ở thánh Lehmann nhà thờ lớn cử hành sám hối nghi thức, đây là hết thảy cao cấp thần quan ở từ đi chính mình thần chức quan vụ thì đều cần trải qua quá trình, thân mang thô cây đay trường bào màu xám, quỳ gối lễ đường bên trong, Giáo Tông đem ở trên lưng của hắn quất hai mươi tám thứ, lấy đó trừng phạt.
Này hai mươi tám thứ quất đương nhiên chỉ là một hình thức, có điều là dùng Giáo Tông quyền trượng nhẹ nhàng đánh mà thôi, cũng sẽ không đau đớn. Mà quất sau khi kết thúc, Edward cần đi chân trần đi ra giáo đường cửa lớn, mà ở ngoài cửa, William từ lâu chờ đợi ở nơi đó, Edward vừa đi ra khỏi đến, hắn lập tức xông tới đem hắn trực tiếp ôm vào xe ngựa, mang theo hắn trở lại Vương Cung.
Bọn họ ở một tuần lễ sau cử hành đính hôn nghi thức, mà chính thức kết hôn nghi thức cùng Vương Hậu lên ngôi nghi thức, thì lại định ở một tháng sau, đến lúc đó, mùa đông sắp sửa kết thúc, mà mùa xuân sắp đến.
Mà ở đế quốc vẫn cứ gió lạnh lạnh lẽo mặt phía bắc, Ai Đức bên trong tòa long thành, Rodell công tước bên trong pháo đài, một người quan quân cầm trong tay một phong thư, bước nhanh xuyên qua từng đạo từng đạo cửa hiên, đi tới đã làm đại phòng họp dùng bên trong thư phòng, ở nơi đó, bọn họ vẫn cứ cống hiến cho đế quốc chân chính quốc vương, George Lancaster, đối diện sa bàn cùng một đám quan quân nói gì đó, phía trước chiến sự bởi vì vương đô bên kia ổn định thế cuộc mà hơi có chút nhẹ nới lỏng, thế nhưng George quốc vương cũng sẽ không thư giãn, thừa dịp đối phương cầu ổn thời khắc, hắn cần dành thời gian, tìm tới đối phương thủ vệ bạc nhược địa phương, từng điểm từng điểm thu hồi mất đất.
Truyền tin quan quân gõ gõ cửa, được sau khi cho phép mới vào nhà, cầm trong tay tin đưa đến George quốc vương trong tay.
Quốc vương xé phong thơ ra, triển khai giấy viết thư, đám quan quân đều yên tĩnh chờ hắn xem xong phong thư này. Mấy phút sau đó, hắn đem thư xoa xoa, ném vào thiêu đốt ngọn lửa hừng hực bích lô, quay về trong đó một vị quan quân cười nói, "Rất tốt, rất tốt." Hắn hài lòng gật đầu, "Ứng cử viên của ngươi không tệ, Letterman gia tên tiểu tạp chủng kia đã mắc câu ."
Tên này quan quân sâu sắc cúc cung, trên mặt mang theo rụt rè mà dào dạt nụ cười đắc ý: "Chỉ cần có thể vì là ngài làm những gì, bệ hạ, này đều là ta vinh hạnh."
Quốc vương đem tầm mắt thả lại đến sa bàn thượng, ở nơi đó, vương đô vị trí dùng màu đỏ cờ nhỏ tử vây thành một vòng, trung gian cắm vào một con chính màu xanh lam cờ nhỏ tử, mặt trên viết William tên viết tắt. Quốc vương tâm tình vô cùng tốt đánh đi con kia cờ nhỏ tử, ném tới một bên, đem đại biểu chính mình quân cờ tầng tầng cắm đi tới.
"Ngươi cũng coi như là tròn làm quốc vương mộng ." Hắn thấp giọng nói, "Hiện tại, mộng tỉnh lúc đã đến ."
☆, Chương 87:
Đính hôn nghi thức vừa kết thúc, toàn bộ Vương Cung liền bắt đầu vì quốc vương hôn lễ làm chuẩn bị .
Đế quốc tự tiến vào Lancaster vương triều sau, ngoại trừ William, cũng chỉ có một vị quốc vương là ở hắn làm vì quốc vương thời điểm kết hôn, vẫn là tái giá, còn lại quốc vương đều là ở làm vương trữ thì kết hôn, mà lên ngôi vì quốc vương sau khi chỉ tiến hành Vương Hậu lên ngôi nghi thức. Bởi vậy, tuy rằng còn đang chiến tranh bên trong, thế nhưng dù sao cũng là khó gặp quốc vương hôn lễ, cứ việc Edward cũng không phải rất chống đỡ, thế nhưng ở William dưới sự kiên trì, vẫn cứ yêu cầu cần phải làm được cực kỳ long trọng.
Kỳ thực William từ lúc mấy năm trước liền tìm người bắt đầu bày ra hôn lễ, mà kết hôn lễ phục cũng từ lúc một năm trước liền bắt đầu may, bây giờ chỉ cần hơi làm sửa chữa lấy càng vừa vặn mà thôi; thánh Lehmann nhà thờ lớn cũng rất sớm đóng kín lên, vì là hôn lễ cùng Vương Hậu lên ngôi nghi thức làm chuẩn bị; không gian sinh sản đồ ăn đẳng cấp cao á thú nhân bị mời được vương đô đến, vì là tiệc cưới làm chuẩn bị; Vương Cung rực rỡ hẳn lên, liền trên trần nhà đến bích hoạ cùng treo trên tường niên đại xa xưa tranh sơn dầu cũng làm cho người phủi đi tro bụi, một lần nữa tô màu, toàn bộ pháo đài phảng phất bị lột bỏ một lớp da, lộ ra mới tinh sáng rõ mặt ngoài; bảo thạch làm ra hoa tươi trang sức trong vương cung mỗi một góc, đâu đâu cũng có bảo thạch màu sắc sặc sỡ rạng rỡ ánh sáng, bệ cửa sổ, khung cửa sổ, khuông cửa, cửa lấy tay, bậc thang tay vịn cùng lan can quấn quanh trắng nõn linh lan, hoa nhài cùng sơn trà hoa; hôn lễ lót đường sử dụng hồng cánh hoa hồng đã chứa đầy mười cái cấp bảy á thú nhân không gian, đến lúc đó sắp sửa từ Vương Cung vẫn cửa hàng đến giáo đường.
Toàn bộ hôn lễ cực điểm xa mỹ, thậm chí để Edward cảm thấy kinh hoảng lên, hắn tự trọng sinh vẫn thờ phụng chính là khiêm tốn cùng tiết kiệm, mà hiện nay hôn lễ xa hoa trình độ từ lâu vượt xa tâm lý của hắn điểm mấu chốt, coi như một đời trước hắn là một người không biết tiền tài là vật gì, thích làm gì thì làm vương trữ thời điểm, cũng không hề nghĩ rằng muốn tiến hành như vậy háo tư to lớn hoạt động.
Nhưng mà William thậm chí còn cảm giác đến thời gian quá mức vội vàng cho nên điển lễ còn chưa đủ hoa lệ, Edward nói không lại hắn, cũng không muốn bởi vì chuyện như vậy cùng hắn cãi vã, không thể làm gì khác hơn là đem tinh lực đặt ở sắp sửa mời khách trên thân thể người.
Edward mời Bryant cùng hắn trượng phu Ralph, còn có con trai của bọn họ, hắn cùng mẫu dị phụ thú nhân đệ đệ. Hắn cùng Bryant đến nay không có công bố ra bên ngoài quan hệ, bây giờ, Ralph làm năng lượng pháo nhà cung cấp đã bị trao tặng bá tước tước vị, hay bởi vì hắn xuất sắc tác chiến cùng năng lực chỉ huy bị trao tặng thiếu tướng quân hàm, thế nhưng Bryant xuất thân quý tộc thế gia, tự nhiên biết quyền lực bên trong không nói rõ được cũng không tả rõ được uốn cong uốn cong nhiễu nhiễu, hắn yêu Ralph, nhưng cũng rõ ràng trượng phu bừng bừng dã tâm cùng hoài bão, hắn không hy vọng mình và Edward trong lúc đó quan hệ trở thành Ralph cùng Green gia tộc uy hiếp đến William cùng Edward thống trị môi giới.
Bởi vậy, Bryant ít giao du với bên ngoài, xưa nay không dự họp các loại tiệc rượu, cũng không ở nơi công cộng cùng Edward gặp mặt, bình thường chỉ là viết viết thư, hoặc là lén lút cùng hắn trong âm thầm gặp mặt. Bryant rất yêu hắn, mà phần này phụ yêu theo phụ tử trong lúc đó quen biết nhau cũng biến thành càng ngày càng dày đặc, mỗi lần gặp gỡ, Edward đều có thể trực quan mà sâu sắc cảm nhận được đối phương quan tâm cùng mong nhớ, mà mỗi lần rời đi, Bryant biểu hiện ra sâu sắc, giống như cắt đứt thịt chi giống như không muốn tình, cũng làm cho hắn cảm thấy như nghẹn ở cổ họng, vô cùng khó chịu.
Kể từ khi biết Bryant cũng là người bị hại, đồng thời vì có thể chống đỡ cùng bảo vệ mình, ở năng lượng pháo nghiên cứu phát minh thượng trả giá to lớn tâm huyết cùng khỏe mạnh sau khi, Edward liền không lại oán hận hắn, mấy năm qua, dần dần cũng bồi dưỡng được phụ tử tình. Bây giờ hắn liền muốn kết hôn , loại này chuyện đại sự cả đời, hắn vẫn là hi vọng cha ruột của mình có thể ở đây.
Mà ở sắp xếp Bryant người một nhà chỗ ngồi thì, Edward rất là phí suy nghĩ, Bryant biểu thị hi vọng vị trí của chính mình càng bí mật càng tốt, nhưng mà làm một Vị bá tước phu nhân và thiếu tướng phu nhân, vị trí của bọn họ nhất định sẽ không lệch khỏi quyền quý vị trí khu vực trung tâm.
William nhìn thấy Edward quay về chỗ ngồi bài bề ngoài mặt mày ủ rũ, hỏi rõ ràng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì sau, cầm bút lên, ở cao nhất vị trí tìm một vòng, này nguyên bản là Vương Hậu người nhà chỗ ngồi, mà Edward cha mẹ không rõ, vị trí này liền sắp xếp cho William cô cô Deborah công chúa.
"Ông trời!" Edward bị động tác của hắn sợ hết hồn, "Ngươi biết ngươi đang làm gì sao?"
"Biết." William không hề quốc vương khí chất chen vào Edward cái ghế ngồi xuống, đem hắn ôm ở trên đầu gối của chính mình, "Điều này đại biểu ta thừa nhận Bryant cùng ngươi trong lúc đó quan hệ, thừa nhận Bryant Green Vương Hậu phụ thân, mà Green gia tộc sắp trở thành Vương Hậu người nhà mẹ đẻ, bọn họ sắp trở thành đế quốc mới lên cấp nhà giàu huân quý, bọn họ cùng ngươi quan hệ, khiến cho đến Green gia tộc ở một trăm năm trong vòng đều sẽ không sa sút, thậm chí sẽ ảnh hưởng đến ta đời kế tiếp cùng đời kế tiếp đời kế tiếp."
"Ta không hy vọng xảy ra chuyện như vậy." Edward ôm lấy cổ của hắn, lo lắng nói, "Ngươi ta đều biết, Ralph cùng Yade Just đều không phải an phận thủ thường người. Ta tuy rằng yêu Bryant, thế nhưng ta càng yêu ngươi."
"Ta cũng yêu ngươi, bảo bối." William đỡ lấy sau gáy của hắn, ngậm miệng môi của hắn, trao đổi một thâm nhập ướt át, sầu triền miên hôn nồng nhiệt.
"Những này có năng lực quý tộc cùng đại thần, lại có cái nào là an phận thủ thường người đâu? Bây giờ nhìn dường như có thể an phận thủ thường, có điều là bởi vì vì là địa vị của bọn họ cùng năng lực còn chưa đủ, không thể không an phận thủ thường mới có thể tiến thêm một bước nữa." William một bên hôn môi hai gò má của hắn, vừa nói, "Một khi bọn họ đến một vị trí, liền sẽ bắt đầu ý nghĩ kỳ quái, bắt đầu đòi lấy càng nhiều, bắt đầu sản sinh uy hiếp. Đây là căn bản ngăn chặn không được, không có Green, còn có thể có gia tộc khác."
"Làm vì quốc vương, cũng không thể bởi vì thần dân dã tâm mà sẽ có mới người bỏ đi không cần, đối với những này dã thú, xuất sắc kẻ thống trị sẽ không tàn sát cùng áp chế, mà là thuần phục." William liếm liếm khóe miệng của hắn, nâng Edward mặt, nhìn con mắt của hắn , đạo, "Tin tưởng ta, ta sẽ không để cho ngươi cùng Bryant đi tới lựa chọn bước đi kia."
Edward gật gật đầu, hôn một cái trán của hắn, "Cảm ơn ngươi, William."
Miệng của hai người môi lại dính ở cùng nhau, trong phòng dần dần vang lên thủy nhuận chặc chặc âm thanh, pha tạp vào tiết tấu hỗn loạn mà vừa thô trùng tiếng thở dốc. William một tay ôm lấy Edward eo, một tay đem trên bàn giấy bằng da dê đẩy ra, đột nhiên đem Edward đặt ở trên bàn. Hắn vùi đầu ở Edward trong cổ, cấp thiết tìm kiếm cái gì dường như liếm hôn, hai tay khẽ run mở ra y phục của hắn cúc áo.
Ngưỡng nằm lên bàn tư thế cũng không phải rất thoải mái, Edward chỉ có thể giơ lên hai chân cuốn lấy William eo, nhưng mà cứ như vậy, hai người khố bộ liền dán thật chặt ở cùng nhau, một nóng bỏng mà vật cứng cách quần vải vóc đặt ở trên bụng của hắn.
"Trời ạ..." Edward cả người cũng bắt đầu run lên, lúc này William đã mở ra hắn áo cúc áo, hướng về hai bên kéo một cái, hắn bộ ngực hoàn toàn loã lồ ở trong không khí, William theo xương quai xanh trung gian trung gian dùng sức liếm đi, một cái cắn vào một bên hồng anh, ngậm trong miệng duyện bắt đầu hút.
Edward đầu óc tùm la tùm lum, hắn biết bầu bạn trong lúc đó sẽ làm những gì, hắn không biết mình là đang chờ mong vẫn là đang sợ hãi, hắn nghĩ (muốn;nhớ) đẩy ra William, nhưng cuối cùng vẫn là ôm lấy hắn đầu. Chúng ta đã đính hôn . Hắn ở trong lòng nghĩ, động viên chính mình chờ mong hoặc là hoảng sợ. Chúng ta cũng lập tức liền muốn kết hôn , William không thể hối hôn, chỉ muốn con của chúng ta sẽ không sinh ra trước khi kết hôn, ta tại sao muốn cự tuyệt hắn? Hắn nỗ lực thả lỏng thân thể của chính mình, tuy rằng ở thư phòng bắt đầu bọn họ lần thứ nhất cũng không ở dự liệu của chính mình bên trong, thế nhưng, chỉ cần William vui vẻ là được rồi...
"Xin lỗi, thân ái." William cố gắng đem đầu của mình từ Edward ngực nhổ ra, đem Edward từ trên bàn ôm lên, lùi về sau hai bước ở trên ghế một lần nữa ngồi xuống, "Xin lỗi, " hắn thở hổn hển nói áy náy, tóc tùm la tùm lum, toàn bộ mặt bởi vì sung huyết hiện ra một loại cực kỳ phấn khởi màu đỏ sậm, hắn gian nan vì là Edward một lần nữa chụp lên cúc áo, cuối cùng ôm lấy Edward phía sau lưng, đem cằm đặt ở trên bả vai của hắn.
"Xin lỗi." Hắn lại một lần nữa nói như vậy, "Ta hơi không khống chế được ."
"Không sao." Edward ôm lấy bờ vai của hắn, thấp giọng nói, "Chúng ta lập tức liền muốn kết hôn , này, chuyện như vậy, vốn là, phải làm..."
"Nhưng chúng ta dù sao còn chưa có kết hôn." William gặm hai cái cổ của hắn, khó chịu giật giật chân của mình, "Chúng ta lần thứ nhất nên ở lại đêm tân hôn, đây là đối với ngươi tôn trọng."
Một loại chua xót cảm động từ Edward đáy lòng lan tràn ra, hắn tay hướng phía dưới tìm kiếm, tìm thấy William dây lưng.
"Để ta... Giúp một chút ngươi." Hắn quay về lỗ tai của hắn nhẹ giọng nói rằng, tuy rằng trong phòng không có người khác, thế nhưng tiếng nói của hắn vẫn là yếu ớt đến gần như thì thầm, "Đừng nhẫn nhịn, ta đến giúp ngươi..."
Trong căn phòng mờ tối, Stephen hai mắt đỏ đậm, nhìn chằm chằm nam nhân trước mắt, hắn đã từng cho rằng người này là bằng hữu của hắn, đối phương là như vậy lý giải chính mình, hắn thậm chí cảm giác mình đều không có đối phương hiểu như vậy chính mình, cái cảm giác này để hắn mất đi vốn có lòng cảnh giác, để hắn không kiêng dè chút nào đem trong lòng mình âm u cùng oán hận khuynh phun ra. Phát tiết qua đi xác thực sẽ làm người cảm thấy vui vẻ, nhưng mà nhất thời thoải mái, cuối cùng vẫn là đã biến thành hắn nhược điểm.
Quả nhiên, phía trên thế giới này chưa từng có vô duyên vô cớ lấy lòng, dù sao, cho dù là tình nhân trong lúc đó nhất kiến chung tình, vậy cũng là có ý đồ. Mà hiện tại, hắn liền muốn vì chính mình dễ tin trả giá thật lớn .
"Không, không được, ta không thể làm chuyện như vậy." Stephen kiềm chế sắp bạo phát lửa giận cùng như rơi xuống vực sâu giống như hoảng sợ, "Ngươi cho rằng ta ngốc sao?" Hắn ngoài mạnh trong yếu trách cứ, "Thương tổn quốc vương bệ hạ đối với ta có ích lợi gì? Hắn nhưng là ta thân ca ca!"
☆, Chương 88:
"Ta lại không phải để ngươi giết hắn." Andrea hời hợt nói, "Đừng kích động như vậy, thả lỏng một điểm, ta còn tịch thu xong đây."
Hắn biết, Stephen nhất định sẽ đáp ứng, cùng vị này quốc vương đệ đệ ở chung mấy tháng, hắn triệt để thăm dò đối phương bản tính, biết rõ đối phương đến cùng là có cỡ nào ích kỷ, bây giờ từ chối, cũng có điều là bởi vì không nhìn thấy càng to lớn hơn chỗ tốt. Nhưng là nghe tới chính mình lần này đại nghịch bất đạo yêu cầu thời điểm, đối phương không có lập tức công kích hắn, chạy khỏi nơi này, tìm tới William thẳng thắn cầu viện, này đã nói rõ tất cả, Stephen nhất định sẽ đáp ứng, từ khi hắn lưu lại, dự định cùng hắn lúc đàm phán, hắn cũng đã đáp ứng rồi.
Kỳ thực trong tay hắn dùng để uy hiếp Stephen nhược điểm, nói nhỏ không nhỏ, nói lớn cũng không lớn, ngoại trừ khoảng thời gian này Stephen tràn ngập oán giận bực tức bất mãn cùng đối với Edward nguyền rủa, chính là một cái Stephen chính mình không cẩn thận để lộ ra đến sự, cái kia đã là một năm trước sự tình , lúc đó William quân đội còn ở cùng quốc vương quân đội tranh cướp vương đô Lehmann, chiến sự giằng co mà căng thẳng, Edward đi theo William bên người, thường xuyên đến hướng về với mỗi cái quân đoàn bên trong động viên binh sĩ, cổ vũ sĩ khí. Edward vô cùng tận tâm tận trách, cũng không bởi vì chính mình cùng William quan hệ mà có lười biếng, hắn cùng cái khác thần quan như thế, kiên trì ở trên chiến trường vì là binh sĩ cầu khẩn, vì là binh sĩ trị liệu, thường thường đem mình đặt hiểm địa, tác chiến trong lúc cũng chưa từng trốn đến an toàn vị trí. Tuy rằng thân là á thú nhân thần quan môn không có năng lực tự vệ, còn cần đừng binh lính đến bảo vệ mình, cho bọn họ tăng thêm nhất định gánh nặng, thế nhưng đây đối với sĩ khí tăng lên có hết sức rõ ràng tác dụng, làm các binh sĩ nhìn thấy nhu nhược á thú nhân thần quan môn không sợ hãi chút nào làm bạn bọn họ thời điểm, tất cả mọi người đều tràn ngập đấu chí, trọng thương quốc vương quân đội.
Mà khi đó, Stephen bất mãn William mỗi ngày chỉ quan tâm Edward tình huống, còn đối với vẫn còn vị thành niên nhưng vẫn như cũ muốn theo quân đội ở tiền tuyến bị khổ chính mình thờ ơ, có một lần, ở hắn quan sát tình hình trận chiến thời điểm, hắn nhìn thấy nằm ở chiến đấu trong vòng vây chính đang vì là binh sĩ cầu khẩn Edward, hắn cũng không biết tại sao mình sẽ làm chuyện như vậy, hắn giơ lên William bán phân phối hắn dùng cho bảo vệ mình năng lượng pháo, bắn trúng Edward bên người một người lính chân, cho hắn vòng bảo hộ tạo thành một nho nhỏ chỗ hổng, mà cái này chỗ hổng, suýt chút nữa để phe địch binh lính xông lại xúc phạm tới Edward.
Hắn làm bí mật, huống hồ trên chiến trường năng lượng pháo cùng phép thuật bay ngang, có lúc ngộ thương đến người mình là phi thường thông thường sự tình, người binh sĩ này cũng chỉ là thương tổn được bắp đùi, cho nên không có ai nghĩ tới muốn truy cứu chuyện này. Thế nhưng Stephen vẫn nhớ ở trong lòng, loại này lại hưng phấn lại hoảng sợ vừa mắc cỡ cứu cảm giác vẫn dằn vặt hắn, mà theo Edward ở William trong lòng địa vị tăng lên, theo hắn cảm giác được chính mình càng ngày càng không được coi trọng, hổ thẹn cảm giác dần dần biến mất, hiện tại chỉ còn dư lại tiếc nuối, tiếc nuối với Edward đại nạn không chết, cùng với chính mình đã từng còn kém một tí tẹo như thế, liền có thể ngoại trừ kẻ địch vui vẻ.
Andrea biết, đây là tuyệt đối không thể để cho William biết được bí mật. Đối với những kia bực tức cùng oán giận, Stephen còn có thể lấy ghen cùng đố kị vì là cớ, có thể đó là trần trụi mưu sát, William sẽ không tha thứ hắn, hay là sẽ không giết hắn, thế nhưng, một khi chuyện này tiết lộ đi ra ngoài, Stephen liền vĩnh viễn mất đi William tín nhiệm, rất khả năng cả đời đều không thể được trọng dụng .
Mà đây là Stephen tuyệt đối không thể chịu đựng. Hắn là một đem mình lợi ích coi trọng đến vượt qua tất cả người. Nghe một chút hắn biện giải, hắn không chịu làm duyên cớ, có điều là bởi vì không biết thương tổn quốc vương đối với hắn có ích lợi gì mà thôi, mà một khi cho hắn chỗ tốt này, cho dù trong lòng hắn còn còn sót lại một điểm lương tri, cũng sẽ bị khả năng này chỗ tốt dần dần làm hao mòn sạch sẽ.
Người như thế, là dễ dàng nhất khống chế .
"Ngươi không cần giết hắn, Stephen." Andrea thu hồi hắn bình thường loại kia vô hại cùng ôn hòa, trong ánh mắt mang theo một loại cao cao tại thượng khinh bỉ cùng kẻ bề trên đặc hữu loại kia mang theo xâm lược ý vị tính trước kỹ càng, "Huống hồ, ngươi cũng không làm được điểm ấy, ta sẽ không để cho ngươi làm vượt qua ngươi phạm vi năng lực có thể khống sự tình."
Stephen bị trong ánh mắt của hắn xem thường đâm nhói , hắn hận nhất người khác dùng loại ánh mắt này nhìn hắn, từ khi theo William trở lại vương đô, hắn liền vẫn sinh sống ở thứ ánh mắt này bên dưới, cho dù hiện tại, William thành vì quốc vương, đại gia đều lại đây nịnh bợ hắn thời điểm, hắn vẫn như cũ sẽ hoài nghi đối phương nhìn như thân mật ánh mắt sau lưng, có phải là khinh bỉ cùng xem thường.
Andrea từ trong túi tiền móc ra một cái hộp nhỏ, đưa cho Stephen. Stephen theo dõi hắn nhìn một lúc, chần chờ chốc lát, cuối cùng vẫn là nhận lấy: "Đây là cái gì?" Hắn hỏi, mở ra nắp hộp, bên trong là một viên sắc màu rực rỡ ngực châm, đây là tham gia hôn lễ thời điểm dùng để dấu ở trên ngực, có mấy người sẽ sử dụng hoa tươi thế nhưng không có nghĩa là sẽ không có người dùng bảo thạch.
"Ta không cần ngươi giết William." Andrea không có trực tiếp trả lời vấn đề của hắn, "Ngươi chỉ cần để hắn có một quãng thời gian mất đi năng lực hoạt động là tốt rồi, tỷ như hôn mê, tỷ như bị thương, nói chung, không có cách nào chỉ huy chiến sự, tiến tới dao động quân tâm, khiến quân đội sĩ khí đê mê. Ngươi biết, ta là chân chính quốc vương bệ hạ, George quốc vương người, George quốc vương muốn làm, chính là thu phục hắn quốc gia, tuy rằng ta rất muốn để ngươi giết William, thế nhưng ta biết, này một hạng thực thi lên độ khó hơi lớn, ngươi không làm được, hạ độc, độc sẽ bị người phát giác, ám sát, ngươi không thực lực đó, ta sẽ không bức bách ngươi. Vì lẽ đó, ta đem yêu cầu súc nhỏ hơn một chút, ngươi để hắn hôn mê liền tỉnh rồi."
Nói, hắn cầm lấy trong hộp ngực châm, ngực châm chủ thể là y thuật hoa bách hợp, Andrea nhẹ nhàng ninh một hồi hoa bách hợp nhành hoa, liền đem hoa bách hợp từ ngực châm thượng tháo dỡ đi, mà ở nhành hoa bên trong, là một chút màu trắng bột phấn, toả ra một luồng hoa tươi ngọt ngào mùi vị, nếu như không nói, hắn sẽ cho rằng đây là một loại nào đó mật hoa gây thành đường.
"Đây là dùng một loại tên là Durand Bách Hợp hoa mật hoa chế tác được thuốc bột, có cực cường trí người hôn mê hiệu quả, đại khái có thể kéo dài bốn tới năm trời, đương nhiên, yên tâm, chỉ là hôn mê mà thôi." Andrea giải thích, "Nếu như là độc dược, tất nhiên sẽ có mùi gay mũi cùng cay đắng mùi vị, nhất định sẽ bị người phát hiện. Ngươi lẽ nào có thể cho ta nâng ra một loại mùi vị trong veo độc dược tới sao? Vì lẽ đó, này không phải độc dược. William kết hôn đêm đó, ở hắn cùng hắn bầu bạn ở vương thất dòng họ trước mặt hoàn thành bầu bạn nghĩa vụ trước, hắn nhất định phải tiếp thu mỗi một vị thân hữu dâng lên rượu, ngươi đem thuốc này đặt ở ngươi dâng lên chén rượu bên trong. Dược hiệu sẽ không lúc đó phát tác, đại khái cần mấy mười phút, vì lẽ đó sẽ không bại lộ vấn đề của ngươi, mà loại này dược, chỉ có George quốc vương mới có, người của các ngươi căn bản chưa từng gặp loại này dược, bất kể như thế nào tra, cũng sẽ không tra được bất cứ vấn đề gì, càng không thể tra được trên người ngươi."
Nhìn thấy Stephen vẻ mặt có chút do dự, Andrea biết mình thuyết phục hắn: "Yên tâm, bốn, năm ngày sau đó, hắn sẽ tỉnh lại, thân thể khỏe mạnh, cái gì di chứng về sau đều sẽ không có, mà vào lúc ấy, George quốc vương đã đoạt lại phần lớn lãnh thổ. Các ngươi không phải không có thứ gì, chỉ là sẽ mất đi một chút nguyên bản liền không thuộc về các ngươi đồ vật mà thôi."
"Ta tại sao phải làm chuyện như vậy." Stephen nhẹ giọng nói, "Liền bởi vì ngươi nắm lấy ta nhược điểm? Ta cho ngươi biết, cái này chuôi không tính là gì, William sẽ tha thứ ta, ta lúc đó dù sao vẫn không có thành niên, một vị thành niên thú nhân, đều là sẽ làm một chút chuyện ngu xuẩn."
Andrea hiểu rõ cười cợt, nói: "Làm William lúc hôn mê, làm tân quốc vương thân đệ đệ, ngươi liền có tham dự quốc sự cơ hội, vừa thể hiện rồi trung thành, cũng biểu hiện năng lực của ngươi, như vậy, tấn phong tước vị liền ngay trong tầm tay . Hơn nữa, chúng ta cũng sẽ không để cho ngươi làm không công." Hắn từ trong túi tiền móc ra một phần quyển sách, đây là một chứa đồ quyển sách, Stephen mở ra nhìn một chút, bên trong chứa đựng một bút mức tiền không nhỏ, cũng không có thiếu cao cấp ma tinh.
"Là một người quý tộc, xã giao là một rất phí tiền hoạt động." Andrea nói rằng, "William lãng phí bày ra hắn hôn lễ, nhưng ở cuộc sống của ngươi bỏ phí hà khắc như thế."
"Hắn không có." Stephen vô lực giải thích, trên lý trí, hắn biết William cho hắn tiền kỳ thực đã không thiếu, hơn nữa William hôn lễ dùng cũng là hắn tiền của mình, cũng không có sử dụng quốc khố, lạm dụng công dân thuế khoản, thế nhưng về tình cảm, hắn vẫn cảm thấy sâu sắc bất công, hắn không chịu được như vậy sai biệt, hắn biết mình không nên phụ họa Andrea gây xích mích ly gián, thế nhưng nội tâm hắn xác thực cảm giác được đối phương nói là đúng.
"Sau khi chuyện thành công, còn có thể có mặt khác một nửa." Andrea nói, "Số tiền này, đầy đủ khiến cho ngươi khi chiếm được lên cấp, trở thành một Vị bá tước, thậm chí là công tước trước, ở xã giao thượng đánh làm náo động ."
"Ta không thể làm như vậy." Stephen nhẹ giọng nói, thế nhưng hắn một tay cầm mặc ngực châm hộp, một tay cầm quyển sách, đứng tại chỗ, không nhúc nhích.
"Không, ngươi có thể." Andrea vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Cơ hội ngàn năm một thuở, đừng vờ ngớ ngẩn."
William quốc vương hôn lễ gặp gỡ một trời trong nắng ấm khí trời tốt bên trong, toàn bộ vương đô lại như ngày đó mặt trời như thế, long lanh sung sướng. Tuy rằng hôn lễ nghi thức cùng lên ngôi nghi thức hai giờ chiều mới sẽ bắt đầu, có thể đại gia dồn dập ở ngực đeo thượng hoa tươi, mặc vào ngày lễ trang phục, đã vây quanh ở từ Vương Cung đến nhà thờ lớn trên đường, chờ nhìn William quốc vương cùng hắn tương lai Vương Hậu.
Từ Vương Cung đến nhà thờ lớn trên đường đã tung khắp màu đỏ hoa hồng, trong không khí tràn ngập thực vật đặc hữu tràn ngập sinh cơ mùi thơm ngát. Hai bên đường lớn, không ít quần chúng trong tay đều nhấc theo lẵng hoa, dự định đợi được quốc vương đội ngũ đi ngang qua thời điểm, hướng về hắn quăng tung hoa tươi. Vương đô mỗi một ngôi nhà đều cắm vào chính màu xanh lam vương kỳ, ở trong không khí bay phần phật.
Đại gia vẫn đợi được một điểm trúng, đột nhiên, giáo đường tiếng chuông bắt đầu vang lên, hai cái cưỡi màu trắng dực mã, người mặc khôi giáp, trước ngực đeo hoa tươi binh lính từ Vương Cung cửa lớn chạy băng băng mà ra, đây là thông báo tin tức binh lính, nhắc nhở đại gia quốc vương cùng tân vương sau lập tức liền muốn xuất hiện, cũng đi tới giáo đường, thông báo Giáo Tông cùng xem lễ các khách nhân tổ chuẩn bị cẩn thận.
Đại gia lập tức hoan hô lên.
☆, Chương 89:
Rất nhanh, hai mươi bốn phỉ màu trắng nhuốm máu đào hoàn dực Mã Lạp một chiếc mái che di động xe ngựa xuyên qua Vương Cung, xuất hiện ở mặt của mọi người trước, xe ngựa chỗ ngồi, song song ngồi William cùng Edward.
Edward ăn mặc một thân hào hoa phú quý lễ phục, màu trắng liệu thượng thêu chồng chất màu vàng hoa văn, dưới ánh mặt trời sáng lên lấp loá, một cái màu đen nạm vàng đai lưng cột ra hắn eo thon chi, lễ phục trước ngực dùng màu sắc càng sâu kim tuyến thêu hoa văn phức tạp, từ bụng lan tràn lên phía trên mở rộng, cuối cùng che kín toàn bộ vai, làm nổi bật nguyên do năm cái sơn trà hoa điếu rơi tạo thành dây chuyền, sợi dây chuyền này liên tiếp tả hữu hai vai, cố định một cái thật dài màu đỏ tươi áo choàng, trên đầu hắn vẫn không có mang vương miện, này phải chờ tới chân chính tuyên thệ kết hôn, cũng bị lên ngôi vì là Vương Cung sau sau khi, nguyên do William tự mình ở tại Edward trên đầu.
Mà William thì lại ăn mặc một thân quân trang lễ phục sửa chữa mà thành lễ phục màu trắng, có vẻ hắn vai rộng phong eo, rắn chắc kiên cường. Hắn đỉnh đầu mang theo trầm trọng lên ngôi vương miện —— đây là chỉ có trọng yếu trường hợp mới sẽ đeo vương miện , tương tự khoác một cái thật dài màu đỏ tươi áo choàng, trước ngực treo chếch một cái chính màu xanh lam dải lụa, trên tay mang theo tay không bộ, trên eo mang theo một thanh bảo kiếm.
William cùng Edward tay cầm tay, hướng về hai bên đường lớn đám người phất tay chào. Giữa bầu trời phảng phất thức rồi cánh hoa vũ giống như vậy, đủ mọi màu sắc, mang theo hoa tươi cùng cây cỏ mùi thơm ngát cánh hoa bay lả tả, giáo đường tiếng chuông xa xôi, đi theo mã phía sau xe ban nhạc diễn tấu vui vẻ ca khúc. Đại gia hí lên lực kiệt hoán quốc vương cùng tân vương sau tên, hô to "Vạn tuế", hướng về bọn họ biểu đạt chúc phúc.
Này điều bình thường ít nhất chỉ cần mấy phút con đường, ngày hôm nay dĩ nhiên đi rồi sắp tới một canh giờ. Đợi được giáo đường, William đỡ Edward xuống xe ngựa, hai người lại đứng ở giáo đường trên bậc thang hướng về đại gia phất tay chào năm phút đồng hồ, lúc này mới tiến vào giáo đường.
"Trời ạ!" Edward thở phào nhẹ nhõm, tiếp nhận người hầu đưa tới khăn tay, nhẹ nhàng lau chùi mồ hôi trán nhỏ, ở hắn cùng William phía sau, mỗi người có tám tên người hầu giúp bọn họ kéo thật dài áo choàng, nhưng hắn vẫn cứ cảm thấy một nguồn sức mạnh từ trên bả vai của hắn truyền đến, kéo hắn đi tới bước tiến, "Ta cảm thấy ta nhanh mất nước ."
"Cực khổ rồi." William dắt hắn tay, đặt ở bên mép hôn môi một hồi, "Trước tiên nghỉ ngơi một chút, uống nước cái gì, hôn lễ có thể chậm lại, ngược lại mỗi cái trọng yếu hoạt động đều sẽ hoặc nhiều hoặc ít bị chậm lại, lần trước ta lên ngôi thời điểm, chậm lại ròng rã một canh giờ."
Edward không có từ chối hắn hảo ý, này thân lễ phục tuy rằng hoa mỹ, thế nhưng mặc lên người không phải bình thường nhiệt, tuy rằng William đã khiến người ta sử dụng khinh bạc nhất vải vóc, thế nhưng, hay là bởi vì ngày hôm nay ánh mặt trời quá tốt rồi, hay hoặc là là này một đường bầu không khí quá mạnh liệt, hắn cảm thấy thiếp thân áo lót đã ẩm ướt có thể ninh ra thủy đến, tuy rằng ngồi một đường, mà khi hắn đi xuống xe ngựa thời điểm, nếu như không có William đỡ hắn, hắn cảm giác mình e sợ đã chân mềm nhũn, ngã nhào trên đất lên. Nếu như không nghỉ ngơi thật tốt nghỉ ngơi, hắn không biết mình có thể hay không kiên trì đến lên ngôi nghi thức kết thúc, lại khéo léo ngồi lên xe ngựa, theo William trở lại Vương Cung, tham gia yến hội buổi tối cùng vũ hội.
Liền hôn lễ chậm lại đến hai giờ rưỡi, ngồi ở giáo đường đại lễ đường bên trong đợi Tốt mấy tiếng các quý tộc cũng không dám có cái gì bất mãn, chỉ là đợi được William nắm Edward tay xuất hiện ở cửa thời điểm, đại gia đều không tự chủ được thở phào nhẹ nhõm, vừa còn như từng bầy từng bầy hồ điệp uyển chuyển nhảy múa như thế cây quạt nhỏ tử trong nháy mắt biến mất rồi, tất cả mọi người đều đứng lên, nghênh tiếp bọn họ quốc vương cùng tương lai Vương Hậu.
Mà ở trước nhất một loạt, Edward nhìn thấy thân mang trang phục Bryant, bên cạnh hắn là Ralph, cùng bọn họ mới vừa mãn bảy tuổi tiểu nhi tử. Bryant kích động hai mắt đỏ chót, tuy rằng hắn cật lực khống chế, thế nhưng vẫn là có thể nhìn ra, hắn đã kích động lập tức liền muốn khóc lên . Cứ việc đã cùng vương đô quý tộc xã giao nhốt lại xa cách mấy chục năm, thế nhưng Bryant trên người loại kia mười phân vẹn mười khí chất quý tộc nhưng một điểm đều không có giảm bớt, xa cách, lãnh đạm, tao nhã, cao cao tại thượng, không thể xâm phạm, hắn ngồi ở công chúa, đại công cùng đế quốc thượng tướng trước, không chút nào hiện ra nhát gan, khí thế trên người ngược lại đem những người kia vững vàng áp chế lại , liền hắn trượng phu, Ralph đều ảm đạm phai mờ.
Hai người đạp lên lễ nhạc tiết tấu, chậm rãi đi tới giáo đường phía trước nhất trước tế đàn, ở trên đệm quỳ xuống, hai vị đại giáo chủ đem một quyển dày đặc ( thánh huấn ) đụng tới trước mặt bọn họ, này bản ( thánh huấn ) bên ngoài bao vây dày đặc kim chế phong bì, trang sách là tơ lụa chất liệu, mặt trên văn tự là mấy trăm thêu công dùng cực nhỏ đường may một châm một đường thêu đi ra, này bản thánh huấn chỉ có ở quan trọng nhất điển lễ, tỷ như quốc vương cùng nữ vương lên ngôi nghi thức, cùng với vương thất thành viên hôn lễ thượng, mới sẽ bị mời đi ra, dùng cho tuyên thệ.
Edward cùng William đem tay của chính mình đặt tại này bản ( thánh huấn ) thượng, lúc này Giáo Tông phất áo thụy hai thế đi tới trước mặt hai người, giương giọng thì thầm: "Kaz Bert quốc vương, William Alfred Arthur Lancaster."
"Đúng thế." William hồi đáp.
"Căn cứ Orgona thần thánh ý chỉ, ngươi là có hay không nguyện cùng tên này á thú nhân ký kết hôn nhân quan hệ, cộng đồng sinh hoạt? Sinh thời..."
Edward không nhịn được nhìn William mặt. Ở Salman trên đại lục, không có ai sẽ không lưng này kết hôn lời thề, vậy thì cùng chủ cầu xin từ giống như vậy, sâu sắc khắc vào trong lòng của mỗi người, song khi hắn chân chính quỳ ở đây, trở thành dùng này lời thề tuyên thệ người mới thời điểm, trong lòng sự kích động kia cùng cảm động tình, nhưng vẫn như cũ không bởi vậy giảm thiểu nửa phần.
Hắn hiện tại chỉ có thể nhìn thấy William mặt, chỉ có thể nghe được tiếng nói của hắn, phảng phất vào đúng lúc này, toàn bộ thế giới đều mất đi màu sắc, hòa tan ở vô biên vô hạn trong bóng tối, bên cạnh hắn chỉ còn dư lại William, vẫn rõ ràng, sáng sủa, phát ra nhàn nhạt tao nhã ánh sáng.
Lúc này, William cũng xoay đầu lại, đối đầu Edward tầm mắt, ánh mắt của hai người dính chán ghét quấn quýt lấy nhau, thú nhân không tự chủ được lộ ra một ôn nhu mỉm cười, âm thanh rõ ràng mà vang dội: "Đúng, ta đồng ý."
"Edward Bryant Lancaster..." Phất áo thụy hai thế âm thanh rất xa truyền tới, hắn theo bản năng trả lời , ánh mắt vẫn không thể từ William trên mặt dời đi, tuyên thệ từ lại như là từ đáy lòng tràn ra yêu thương bình thường từ khóe miệng của hắn tiết lộ ra ngoài, hắn ngọ nguậy môi, không hề có một tiếng động đọc lên hắn lời thề:
Sinh thời, ngươi là có hay không sẽ yêu hắn, an ủi hắn, tôn trọng hắn, bảo vệ hắn, bất luận khỏe mạnh vẫn là khó khăn, có nguyện ý hay không bỏ qua tất cả, vĩnh viễn đối với hắn trung thành?
"Đúng, ta đồng ý."
"Có ai phản đối này một đôi người mới kết hợp?" Phất áo thụy hai thế hỏi, lễ đường bên trong hoàn toàn yên tĩnh, liền hắn cúi người xuống, đem tay của hai người trùng điệp lên, dùng tay của chính mình đem tay của bọn họ đặt ở ( thánh huấn ) thượng, "Mời ở Orgona chứng kiến , hướng về ngươi bầu bạn tuyên thệ."
"Ta, William Alfred Arthur Lancaster, đem cùng ngươi, Edward Bryant Lancaster, kết làm hợp pháp bầu bạn, từ nay về sau, bất luận tốt xấu, bất luận giàu nghèo, bất luận khỏe mạnh hoặc là bệnh tật, yêu ngươi cũng quý trọng ngươi, cho đến chết vong đem chúng ta tách ra."
"Ta, Edward Bryant Lancaster, đem cùng ngươi, William Alfred Arthur Lancaster, kết làm hợp pháp bầu bạn, từ nay về sau, bất luận tốt xấu, bất luận giàu nghèo, bất luận khỏe mạnh hoặc là bệnh tật, yêu ngươi cũng quý trọng ngươi, cho đến chết vong đem chúng ta tách ra."
Giáo Tông buông ra tay của bọn họ, để bọn họ đứng lên đến. Sau đó từ bên cạnh đại giáo chủ trong tay tiếp nhận Vương Hậu quyền giới. Quốc vương hoặc là vương trữ kết hôn, chỉ cần bọn họ làm bạn lữ bội đeo nhẫn, không cần muốn bầu bạn vì bọn họ bội đeo nhẫn, bởi vì làm vương thất thành viên, chỉ có bọn họ nắm giữ ràng buộc bầu bạn quyền lực, bầu bạn nhưng không có ràng buộc quyền lực của bọn họ, cho dù đến hiện tại, quốc vương quyền lực đã bị pháp luật ràng buộc, thế nhưng cổ xưa truyền thống vẫn không có bất kỳ thay đổi.
Giáo Tông đem cái này tân đúc quyền giới đặt ở ( thánh huấn ) thượng, cất giọng nói: "Orgona phù hộ chiếc nhẫn này, phù hộ tặng cho nhẫn người và tiếp thu nhẫn người đem đối với lẫn nhau trung thành, vĩnh viễn yêu nhau, mãi đến tận sinh mệnh kết thúc." Sau đó, hắn đem chiếc nhẫn này đưa tới William trong tay.
William chấp lên Edward tay, chậm rãi đem nhẫn chụp vào Edward tay phải trên ngón áp út, nói: "Lấy Orgona danh nghĩa, ta đem cùng ngươi kết hôn, ban tặng ngươi vinh quang, cùng ngươi chia sẻ của cải của ta, lấy này giới làm chứng."
Giáo Tông đi lên phía trước, đem tay của hai người đặt ở cùng một chỗ, cất giọng nói: "Xét thấy William cùng Edward đã đồng ý ký kết hôn nhân, đồng thời đã trao đổi lời thề cùng nhẫn, ta hiện tại lấy Orgona tên, tuyên bố bọn họ chính thức kết làm bầu bạn.
"Nguyện Orgona khiến cho kết hợp hai người, vĩnh viễn sẽ không bị người tách ra.
"Orgona đem phù hộ các ngươi, tứ các ngươi lấy ân huệ cùng về mặt tâm linh ôn hòa, các ngươi đem bởi vậy vượt qua một đời, cũng nghênh tiếp sống mãi đến."
Xem lễ trong đám người bùng nổ ra một trận tiếng vỗ tay nhiệt liệt, William một cái tay nắm Edward tay, một cái tay khác đỡ cằm của hắn, nhẹ nhàng ở trên bờ môi của hắn ấn cái kế tiếp hôn, nhẹ giọng nói: "Người yêu của ta, ta vĩnh hằng bầu bạn."
Sau đó, William buông ra Edward tay, đi lên trước quay lưng tế đàn. Lễ đường bên trong cấp tốc đến từ nhiệt liệt bầu không khí bên trong yên tĩnh lại, toàn bộ đại lễ đường châm có rơi âm thanh, mà Edward lại một lần nữa ở trên đệm quỳ xuống, sâu sắc cúi thấp đầu xuống.
Giáo Tông từ một vị đại giáo chủ trong tay nâng trong cái mâm, cầm lấy dày nặng Vương Hậu lên ngôi vương miện, vương miện thượng khảm nạm chín viên khổng lồ màu xanh lam kim cương, dưới ánh mặt trời sáng lên lấp loá. Hắn đem này đỉnh vương miện đưa tới William trong tay.
William đứng Edward trước mặt, cao cao giơ lên này đỉnh vương miện, hướng về mọi người biểu diễn: "Lấy thành lập Kaz Bert đế quốc thánh Catherine làm tên, ta trang nghiêm - vì ngươi lên ngôi, Edward Bryant Lancaster, trở thành Kaz Bert Vương Hậu, cùng ta cộng đồng thống trị đế quốc."
Nói xong, hắn đem vương miện đeo ở Edward trên đỉnh đầu, đưa tay nâng dậy Edward, nắm hắn tay, dẫn hắn đi tới đặt tại trước tế đàn hai cái song song trên vương tọa, trước tiên dìu hắn sau khi ngồi xuống, mình mới ngồi xuống.
Lúc này, Giáo Tông cầm Vương Hậu quyền trượng, giơ lên thật cao, hướng về mọi người biểu diễn: "Nơi này là nguyên thủ quyền trượng, nguyện vinh quang cùng cao quý vĩnh theo chúng ta Edward Vương Hậu, nguyện ngươi mọi việc thuận lợi, nguyện ngươi có thể sinh ra quốc vương người thừa kế." Nói xong, hắn đem quyền trượng đặt ở Edward trong tay.
Lên ngôi chính thức hoàn thành, toàn bộ trong lễ đường mọi người, ngoại trừ Giáo Tông, đều rời đi chính mình chỗ ngồi, hướng về song song ngồi hai vị bệ hạ sâu sắc hành lễ, kêu: "Vương Hậu bệ hạ."
Tượng trưng kết hôn nghi thức cùng lên ngôi nghi thức kết thúc tiếng chuông vang vọng bầu trời, quần chúng như tiếng sấm tiếng hoan hô tràn vào, William nắm Edward tay, mang theo hắn chậm rãi xuyên qua đường nối, rời đi giáo đường. Bọn họ ngồi xe ngựa , dựa theo đường cũ trở về Vương Cung.
Buổi tối là long trọng tiệc tối cùng vũ hội, ngày mới một tối lại, khói hoa liền bắt đầu ở trên bầu trời tỏa ra, đủ mọi màu sắc ánh sáng chiếu lên toàn bộ vương đô như ban ngày. Toàn bộ thành thị đều rơi vào cuồng hoan bên trong.
Đang bị Dạ Minh Châu chiếu đến cơ hồ chói mắt trong đại sảnh, William cùng Edward lĩnh một nhánh vũ sau, liền trở lại chỗ ngồi của mình, nhìn xuống toàn bộ phòng khách.
William vẫn chăm chú ta Edward tay, không ngừng mà dùng ngón tay gãi lòng bàn tay của hắn. Edward nhịn một chút, cuối cùng thăm dò qua thân đi, nhỏ giọng oán giận nói: "Đừng nghịch , rất ngứa."
William hít một hơi thật sâu, đến gần hôn môi miệng môi của hắn, cẩn thận không cho này ngắn gọn đụng vào biến thành một lần ướt nhẹp hôn sâu: "Ta sắp không nhịn nổi , thân ái... Trời ạ, là ai quy định nhất định phải 12 giờ mới có thể tiến hành kết thành lễ?" Hắn táo bạo nắm bắt vương tọa tay vịn, Edward thấy rõ ràng mấy viên sâu sắc dấu tay ấn ở bên trên.
Này chính là toàn bộ đế quốc mấy năm qua này tối dạ vũ long trọng , nhưng mà đây đối với vũ hội chủ nhân tới nói, nhưng là một hồi khó nhịn dày vò, mãi mới chờ đến lúc đến mười một giờ, trong đám người đột nhiên bùng nổ ra một trận hoan hô: "Đến lượt tiến hành kết thành lễ !" Bọn họ hô, "Edward Vương Hậu, mời vì quốc vương sinh một khỏe mạnh người thừa kế!"
William sượt đến đứng lên, một bên hướng về đại gia phất tay chào, một bên nắm Edward nhanh chóng rời đi phòng khách. Quốc vương bức thiết đại gia rõ như ban ngày, đại gia lập tức cao giọng nở nụ cười, cách một tầng lầu đều có thể nghe được rõ rõ ràng ràng.
Đêm tân hôn kết thành lễ, là cần đang Giáo hoàng, vương thất thành viên cùng Vương Hậu trực hệ thành niên thân thuộc chứng kiến hoàn thành. Edward cùng William trước tiên đi phòng tắm rửa mặt thay y phục, đổi áo ngủ, phủ thêm áo ngủ, lúc này mới trở lại bọn họ phòng ngủ. Mà trong phòng, đã đầy ắp người, ngoại trừ Giáo Tông, còn có Deborah công chúa vợ chồng, ba vị đại công vợ chồng, Stephen, cùng với Bryant cùng Ralph.
Thấy quốc vương cùng Vương Hậu đi vào, bọn họ lập tức khuất thân hành lễ. Phất áo thụy hai trên đời trước, vì bọn họ cầu xin nói: "Đây là Orgona chúc phúc thần thánh kết hợp, hợp pháp, thuần khiết, chắc chắn sản sinh khỏe mạnh dòng dõi."
Sau đó, những này sắp chứng kiến kết thành lễ vương thất các thành viên bắt đầu vì là hai vị bệ hạ chúc rượu.
☆, Chương 90:
Xem lễ vương thất thân hữu môn dâng lên rượu, cần nguyên do hai vị tân thành hôn bệ hạ cùng uống vào, có điều đây chỉ là truyền thống một phần mà thôi, rượu kỳ thực không có cần thiết toàn bộ đều uống sạch, thoáng thấm ướt thấm ướt môi, lấy đó tiếp thu kính ý liền có thể. Edward tự nhiên có thể không uống liền không uống, hắn ở tiệc tối thượng uống đến đã nhiều lắm rồi , hiện tại vừa sốt sắng đến đòi mạng, hắn lo lắng lại uống vào, e sợ kết thành lễ còn chưa hoàn thành, hắn liền nôn đến rối tinh rối mù . Nhưng mà William nhưng ai đến cũng không cự tuyệt, tất cả mọi người dâng lên rượu, mang Edward thoáng nhấp một chút sau, còn lại hắn đều uống một hơi cạn sạch. Hắn hiện tại tâm tình vô cùng tốt, đợi hai đời, rốt cục cùng trong lòng chính mình người kết làm vợ chồng, loại này vui sướng để hắn tửu lượng tăng nhiều, phi thường đồng ý tiếp thu người khác chúc phúc.
Mười mấy chén rượu vào bụng, William cũng có chút mê muội. Edward đưa tay đỡ lấy hắn, hắn lập tức nâng lên Edward đầu, cho hắn một sâu sắc hôn, mấy phút sau đó mới buông ra, lại hôn một cái trán của hắn, lùi về sau một bước, hướng về Edward duỗi ra một cái tay, khom mình hành lễ nói: "Người yêu của ta, mời đi ngủ đi."
Edward đem tay của chính mình đặt ở William trong tay, nỗ lực không đi chú ý đứng ở người trong phòng. Bọn họ nằm trên giường , hai vị đại công phu nhân tiến lên vì bọn họ kéo lên lụa trắng duy trướng, này lập tức để giường bên trong cảnh tượng trở nên lờ mờ lên, nhưng vẫn là có thể nhìn ra những người này ảnh. William cẩn thận trong chăn di chuyển , cuối cùng đặt ở Edward trên người.
Bọn họ lập tức liền muốn ở mọi người chứng kiến kết hợp . Edward nghĩ đến đây, cả người đều kịch liệt bắt đầu run rẩy.
"Thả lỏng, thả lỏng." William ôn nhu hôn môi trán của hắn cùng hai gò má, chậm rãi trong chăn kéo hắn áo ngủ, "Bọn họ cái gì đều không nhìn thấy, chăn đều chặn lại rồi. Yên tâm." Hắn hôn hôn miệng hắn môi, "Đem hết thảy đều giao cho ta, ngươi cái gì cũng không cần nghĩ."
Edward chăm chú nhắm hai mắt lại, đưa tay ra ôm lấy William cái cổ, đem đầu chôn ở trong ngực của hắn.
Qua mấy phút, giường lớn bắt đầu nhẹ nhàng lắc chuyển động, màu trắng lều vải như là dựng đứng mặt nước như thế, đong đưa xuất trận trận sóng gợn. Giường lớn lay động càng ngày càng kịch liệt, trong cả căn phòng đều tràn ngập William mùi, quấy nhiễu biết dùng người tâm hoảng ý loạn. Bryant lúng túng chuyển mở đầu, hắn biết vương thất có như vậy một kỳ quái lễ nghi, thế nhưng làm hắn chân chính làm nhân chứng đứng quốc vương trong phòng ngủ thời điểm, vẫn cảm thấy lại lúng túng lại quỷ dị.
Stephen trừng hai mắt, nhìn chằm chằm trên sạp hàng hoa văn, hai gò má đỏ chót, song quyền nắm chặt, đại gia không biết trong lòng hắn đang suy nghĩ gì, chỉ cho rằng hắn là bởi vì mắt thấy huynh trưởng chuyện phòng the mà cảm thấy xấu hổ thật không tiện, liền thức thời không để ý đến hắn, để chính hắn điều chỉnh tâm tình.
William vô ý với để ở ngoài người biết được quá nhiều bọn họ phu thê trong lúc đó tư dày sự, huống hồ có người ngoài ở, bọn họ cũng xác thực không có cách nào hưởng thụ quá nhiều, cho nên mặc dù là đêm tân hôn, nhưng cũng cực kỳ khắc chế, tốc chiến tốc thắng. Liền sau mười mấy phút, giường lớn liền lại khôi phục yên tĩnh, hai vị công tước phu nhân tiến lên đem duy trướng kéo đến, lúc này, kết thành lễ đã tất, Giáo Tông muốn thượng trước, chúc phúc bọn họ lần này liền có thể mang thai người thừa kế, chúc bọn họ tân hôn vui vẻ, cũng nhắc nhở bọn họ tuyệt đối không nên mê muội với thân thể vui thích.
Cầu xin kết thúc, William ôm Edward hướng về đại gia gật gật đầu, liền mọi người cũng sâu sắc cúc cung, dự bị rời phòng, đem thời gian để cho chuyện này đối với tân hôn bầu bạn.
Đột nhiên William mãnh hít một hơi, dùng tay vịn trùm đầu.
"Làm sao ?" Edward lập tức phát giác được hắn không bình thường, bận rộn đỡ lấy hắn, "Nơi nào không thoải mái?" Nghe được Edward, đại gia đều ngừng lại.
"Không có chuyện gì." William vẫy vẫy tay, nhưng mà, lại một trận mê muội tập kích hắn, hắn đột nhiên về phía sau tựa ở đầu giường thượng, thở hồng hộc, hy vọng có thể áp chế lại này cỗ cảm giác mê man, "Ta không có chuyện gì, " hắn kiên trì nói, an ủi Edward, "Chỉ là có chút ngất, khả năng là rượu uống nhiều rồi..."
"Kêu thầy thuốc đến." Edward quay về bên trong gian phòng người nói, "Để bác sĩ hiện tại liền đến, quốc vương choáng váng đầu."
"Được rồi, bệ hạ." Ralph bái một cái. Nhưng mà chẳng kịp chờ hắn mở cửa phòng, William càng mắt một bế, thân thể lệch đi, triệt để hôn mê đi!
"William!" Edward sợ đến sợ vỡ mật nứt, nâng dậy William thân thể, không ngừng mà đánh hắn mặt, "William, ngươi làm sao ? Nhanh mở mắt ra! William, ngươi nghe được lời ta nói sao? William?" Hắn lôi kéo chăn, mở ra William áo ngủ, gọi người mở cửa sổ ra vì là gian phòng thông khí, một vị đại công phu nhân dâng lên khứu muối bình, Edward đem chiếc lọ chặn ở William mũi , thế nhưng William vẫn không phản ứng chút nào.
Bác sĩ rất nhanh sẽ chạy tới , hắn cẩn thận kiểm tra William con mắt, khoang miệng, hô hấp còn có mạch đập, trong miệng tự lẩm bẩm, tựa hồ cảm thấy không thể tin tưởng, mồ hôi trên trán càng ngày càng nhiều, sau đó hắn vì là William thả huyết, đút ma tinh cùng nhanh chóng thức tỉnh thảo dược, thế nhưng không có đưa đến một điểm hiệu quả. Bác sĩ sắc mặt càng thêm trắng xám .
"Thế nào?" Edward bức thiết hỏi, "Quốc vương bệ hạ đến cùng là làm sao ?"
Bác sĩ thu hồi trị liệu dụng cụ, cẩn thận nói rằng: "Bệ hạ... Ta không biết..." Thấy Edward lộ ra một như là rất muốn giết người vẻ mặt, lập tức nói, "Ta hoài nghi quốc vương bệ hạ là trúng độc! Bởi vì thế giới này thượng bệnh tật vẫn sẽ không tạo thành như vậy ngất! Khả năng này là một loại độc dược! Một loại trí người hôn mê độc dược! Ta ở trong sách từng thấy loại độc chất này dược, sách sử thượng ghi chép có á thú nhân không gian sản sẽ hại chết người độc thảo dược, trong đó có một loại sẽ trí người hôn mê! Khẳng định là như vậy!"
"Làm sao chữa!" Edward đánh gãy hắn nói liên miên cằn nhằn giải thích, "Ta chỉ muốn biết, làm sao để quốc vương bệ hạ tỉnh lại."
Bác sĩ hít vào một hơi, lảo đà lảo đảo nói: "Rất xin lỗi, Vương Hậu bệ hạ, ta không biết..."
Edward xiết chặt nắm đấm, hắn đóng nhắm mắt, cúi người nhẹ nhàng sờ sờ trong lòng William mặt, cảm nhận được hắn dài lâu dường như ngủ say giống như hô hấp cùng ngực vẫn to lớn - nhảy lên trái tim, lúc này mới ngẩng đầu lên, nhìn bên trong gian phòng tham gia kết thành lễ đây là mấy người quý tộc, bọn họ không có được cho phép, không thể rời đi Vương Cung.
Hiện tại, Edward vô cùng xác định, đây là một cái âm mưu, đây là một lần kế hoạch được rồi ám sát, hắn không biết thực thi ám sát người là ai, nhưng bất kể là ai, tất nhiên là vì dao động William thống trị, nếu như là bên trong quỷ, e sợ hiện tại liền muốn liên hợp cái khác lưng chừng phái, thoát ly William trận doanh . Chuyện như vậy, tuyệt đối không thể cho phép phát sinh!
Edward hít sâu một hơi, hắn hiện tại là Vương Hậu, ở William lúc hôn mê, hắn có trách nhiệm bảo vệ hắn, bảo vệ hắn quốc gia, giữ gìn sự thống trị của hắn.
"Xin hãy cho người lập tức đem những người này cũng gọi đến." Edward mở miệng nói, đọc lên một chuỗi dài tên, những thứ này đều là hiện tại tay cầm nhất định quyền lực quý tộc, quan quân cùng đại thần, ở lời đồn truyền tới trước, hắn nhất định phải ổn định bọn họ.
Trong phòng rất nhanh liền đầy ắp người, đại gia săn sóc đem cửa sổ vị trí nhường ra, vì quốc vương có lưu lại có đủ nhiều không khí mới mẻ. Nghe được bác sĩ giải thích, trong phòng lập tức vang lên một trận ong ong tiếng nói chuyện, đại gia châu đầu ghé tai, vẻ mặt bất nhất, Edward tử quan sát kỹ , lấy xác nhận ai mới phải có thể đáng giá chân chính tín nhiệm, mà cái nào cần đặc biệt quan tâm.
Rất nhanh, cái thứ nhất bị mọi người đẩy ra làm bia đỡ đạn thăm dò Edward tâm tình cùng William chân chính tình huống kẻ thế mạng đứng dậy, hắn hướng về Edward khom người bái thật sâu, nói: "Vương Hậu bệ hạ, tuy rằng quốc vương bệ hạ tân hôn, thế nhưng hiện tại vẫn là cùng George Lancaster lúc đối chiến kỳ, quốc vương bệ hạ cũng không có hưu hôn giả, ngày mai nghị sự biết, còn muốn như thường lệ cử hành, có thể hiện tại bệ hạ đã như vậy ..."
Edward chậm rãi gật gật đầu, lộ ra một nhàn nhạt mỉm cười, lại hơi nhíu lên lông mày, tựa hồ thật sự rất lo lắng giống như vậy, lo lắng lo lắng nói rằng: "Quốc gia đại sự không thể làm lỡ, này đến lượt làm thế nào mới tốt?"
Người này trên mặt né qua vẻ đắc ý, nói: "Vương Hậu bệ hạ, không bằng để Deborah công chúa và thân vương ở quốc vương bệ hạ dưỡng bệnh trong lúc, thế quốc vương bệ hạ tạm thời quản lý mấy ngày quốc gia, dù sao Deborah công chúa là quốc vương bệ hạ người thừa kế hợp pháp thứ nhất, như vậy ngài cũng có thể rảnh tay, khỏe mạnh chăm sóc quốc vương bệ hạ."
Edward nhìn hắn mặt, sau đó tầm mắt chậm rãi đảo qua trong phòng mỗi người, nhớ kỹ vẻ mặt của bọn họ, "Là ý kiến hay, " hắn chậm rãi gật gật đầu, "Đúng là ý kiến hay." Lập tức, hắn đột nhiên cao giọng hô: "Vệ binh!"
Một đội binh sĩ vọt vào gian phòng, Edward chỉ chỉ vừa đưa ra ý kiến người này, vừa chỉ chỉ trong đám người mấy người, các binh sĩ lập tức nhào tới, đem bọn họ trói lên, "Đem bọn họ nhốt vào hắc tháp, chuyện kế tiếp, chờ quốc vương bệ hạ tỉnh lại lại nói."
"Bệ hạ?" Trong đám người truyền ra không rõ nghi vấn âm thanh, bị tóm người trợn to hai mắt, tựa hồ khó có thể tin, "Bệ hạ, này có phải là có hiểu lầm gì đó?"
Edward không để ý đến hắn, chỉ là dặn dò binh sĩ lập tức đem bọn họ mang đi. Gian phòng nhất thời không không ít, Edward ôm William, thẳng người bản, nhìn kỹ trong phòng mỗi người.
☆, Chương 91:
Trải qua vừa nãy phát sinh tình cảnh này, đại gia cũng không dám lại tùy ý lên tiếng, thấy Edward nhìn sang, dồn dập buông xuống ánh mắt. Chỉ có Bryant đón hắn thực hiện, trong ánh mắt đều là sâu sắc lo lắng.
Edward ôm William đầu, một cái tay nắm hắn còn ấm áp tay. Mấy mười phút trước đây, bọn họ còn như vậy thân mật, người đàn ông này còn sinh long hoạt hổ cùng hắn cộng phó cực lạc nơi, có thể hiện tại, nhưng không nhúc nhích nằm ở trong ngực của chính mình. Hắn cảm giác mình tâm chính đang nhanh chóng truỵ xuống, linh hồn nhưng ở cấp tốc tăng lên trên, phảng phất lập tức liền muốn đột phá đỉnh đầu, từ thân thể bên trong tiêu vong .
Hắn nhắm mắt lại, nuốt một hồi, lại mở mắt ra thời điểm, hết thảy hoảng sợ cùng mờ mịt đều biến mất .
"Sal Ford thượng tướng, Kha Đặc thượng tướng." Hắn kêu, "Lập tức đem quốc nội cảnh giới đẳng cấp tăng lên đến cấp một, vương đô nhưng là đặc cấp, hết thảy binh lính tiến vào bị chiến trạng thái, mật thiết quan tâm tiền tuyến hướng đi, lần này đầu độc, chỉ sợ cũng là đến từ George Lancaster âm mưu, hắn mấy ngày nay tất nhiên sẽ có động tĩnh lớn."
"Đúng, bệ hạ." Hai vị thượng tướng cúi người chào thật sâu.
"Đạo Crane công tước." Edward lại điểm xuống tên của một người, "Ngươi đi sắp xếp một hồi, từ giờ khắc này, Vương Cung chỉ được phép vào không cho phép ra, cũng phái người điều tra ngày hôm nay tiệc tối bắt đầu sau, hết thảy đã từng rời đi Vương Cung người. Kiểm tra ngày hôm nay hết thảy quốc vương bệ hạ đã từng lối vào đồ vật, dù cho chỉ là một chén nước, cũng không cho buông tha."
"Bệ hạ." Chris nói rằng, "Chúng ta có thể tra nhìn một chút, ngoại trừ quốc vương bệ hạ, còn có ai không rõ nguyên nhân hôn mê, như vậy có thể giao nhau so sánh, phán đoán ra quốc vương bệ hạ là dùng ăn món đồ gì mới dẫn đến hôn mê."
Edward gật gật đầu, khen ngợi nói: "Ngươi nói rất đúng."
Lúc này, trầm mặc rất lâu August đột nhiên tiến lên một bước, "Bệ hạ, " hắn xem ra có chút do dự, tốc độ nói rất nhanh, dường như muốn ở dũng khí của chính mình biến mất trước, đem mình bức tiến không đường thối lui hoàn cảnh, "Xin hãy cho ta xem một chút quốc vương bệ hạ đi, ta cảm thấy ta có thể sẽ biết quốc vương bệ hạ đến cùng trúng độc gì."
"Orgona phù hộ!" Edward vừa mừng vừa sợ, lập tức hướng về hắn đưa tay ra, "Mau tới đây! Mau tới đây!"
August ở giường một bên ngồi xuống, từ bác sĩ chữa bệnh trong rương tìm tới lấy máu công cụ, nhẹ nhàng ở William trên cánh tay tìm một nho nhỏ lỗ hổng, nhận một điểm huyết ở lấy máu bồn bên trong, bưng lên đến cẩn thận khứu nghe, lại dính một điểm đặt ở trong miệng thưởng thức.
Trong phòng hoàn toàn yên tĩnh, đại gia đều ngừng thở, căng thẳng nhìn August, hy vọng có thể từ trong miệng hắn được một xác thực tin tức.
Mười mấy phút sau đó, August rốt cục thả xuống lấy máu bồn, ngẩng đầu lên nhìn Edward, nói rằng: "Là Durand Bách Hợp."
"Đây là vật gì?" Edward nhíu mày, "Ta chưa từng nghe nói loại này hoa."
"Đây là một loại độc dược." August sắc mặt càng thêm trắng xám, "Mọi người đều biết, thực vật chỉ có thể sinh trưởng ở á thú nhân trong không gian, có chút á thú nhân không gian thích hợp trồng trọt lương thực, có chút thích hợp trồng trọt cây ăn quả, có chút là rau dưa, có chút là thảo dược, còn có một chút á thú nhân không gian, thích hợp nhưng là có độc thảo dược. Thế nhưng từ xưa tới nay, nắm giữ có thể trồng trọt độc dược không gian á thú nhân, đều bị coi là không rõ người, vì lẽ đó mọi người đối với độc dược hiểu rõ đã ít lại càng ít."
Nghe được August, Edward đột nhiên nghĩ đến một khả năng tính, hắn sớm liền cảm thấy August không gian không đúng, hắn không gian chưa bao giờ sản xuất qua bất luận là đồ vật gì, chỉ nói là không gian xảy ra vấn đề, nhưng chưa từng có tìm kiếm qua biện pháp trị liệu, không nghĩ tới càng là kết quả như thế. Edward không nhịn được cả kinh nói: "Trời ạ, August..."
"Đúng thế." August gật gật đầu, cứng ngắc đứng tại chỗ, thẳng tắp phía sau lưng, buông xuống con mắt, "Ta không gian, chính là có thể sinh trưởng độc thảo dược loại kia không gian."
Trong phòng lập tức bùng nổ ra một trận ong ong tiếng bàn luận, như là một vạn con con ruồi từ trong túi được thả ra giống như vậy, đại gia đem lễ nghi vứt qua một bên, dồn dập châu đầu ghé tai, nhỏ giọng thảo luận . Nắm giữ có thể sinh trưởng độc dược không gian á thú nhân là không rõ người, quá khứ là cũng bị thiêu chết, hiện tại tuy nhưng đã huỷ bỏ loại hình phạt này, thế nhưng loại này không gian vẫn như cũ là cái trí mạng bê bối, một á thú nhân một khi tuôn ra như vậy bê bối, sẽ lập tức bị thân hữu trục xuất, chỉ có thể lưu lãng tứ xứ.
August lúc này đồng ý thẳng thắn chuyện này, là cực kỳ dũng cảm, cũng là cực kỳ mạo hiểm. Edward nghĩ tới chỗ này, trong lòng lập tức chảy qua một luồng cảm kích nhiệt lưu, lại thấy đại gia nghị luận quá lợi hại , lập tức quát bảo ngưng lại nói: "Yên tĩnh!"
Đại gia lập tức ngậm chặt miệng, Edward rồi hướng August nói: "Vừa nhưng đã biết là cái gì độc dược dẫn đến , cái kia phải làm sao mới có thể làm cho quốc vương tỉnh lại đây?"
"Ta không biết." August lắc lắc đầu, Edward ôn hòa thái độ làm cho hắn thoáng thả lỏng một hồi, "Ta trong không gian có Durand Bách Hợp, ta chỉ biết là, loại này hoa mật hoa chế tác được thuốc bột, có cực cường trí người hôn mê hiệu quả, sử dụng tới lượng, chỉ sợ sẽ làm cho người vẫn hôn mê xuống, cho đến chết vong. Ngài cũng biết, loại này không gian dị dạng không có cách nào tố chư với người, vì lẽ đó ta cũng chỉ là biết những thuốc độc này công dụng, nhưng không có năng lực nghiên cứu biện pháp giải độc, dù sao ta không thể để cho những thuốc độc này thấy quang."
"Ta lý giải." Edward nói, "Như vậy, nghiên cứu liền bắt đầu từ bây giờ đi, làm ơn tất nhanh một chút."
"Ta chỉ có thể nói, ta tận lực tranh thủ." August cẩn thận nói, lại nói, "Tuy rằng ta không có thể bảo đảm nhất định có thể nghiên cứu ra biện pháp giải độc, thế nhưng, chúng ta có thể lợi dụng biện pháp như thế tìm được người hạ độc. Durand Bách Hợp mùi vị phi thường đặc thù, tuy rằng cũng không nồng nặc, thế nhưng vô cùng kéo dài, mùi chí ít có thể kiên trì mười hai tiếng. Hơn nữa loại độc chất này dược có một đặc tính, chính là sẽ không lúc này phát tác, cần ẩn núp mười mấy phút đến khoảng một tiếng, mới lại đột nhiên bạo phát, nếu như vậy, chúng ta là có thể được quốc vương bệ hạ trúng độc thời gian phạm vi, ở cẩn thận bài tra hắn ở thời gian này khu vực trong đến cùng đều thấy người nào, làm chuyện gì, ăn món đồ gì , ta nghĩ, rất nhanh sẽ có thể phát hiện cái này người hạ độc là ai ."
"Mười mấy phút đến một canh giờ?" Bryant lập lại, "Cái kia chẳng phải là chính là ở kết thành lễ trước khoảng thời gian này? Bệ hạ mười một giờ đúng rời đi phòng khách, từ phòng khách trở về phòng, lại rửa mặt thay y phục, bỏ ra khoảng bốn mươi phút thời gian, lại ở đây tiếp nhận rồi đại gia chúc mừng cùng chúc rượu, 12 giờ chỉnh chính thức tiến hành kết thành lễ, hai mười mấy phút sau đó kết thành lễ xong xuôi, tiếp theo đó quốc vương bệ hạ liền nói choáng váng đầu. Nếu như dựa theo Parma công tước nói tới, độc phát thời gian nhiều nhất cần một canh giờ, như vậy, " hắn thẳng tắp phía sau lưng, sáng quắc ánh mắt đảo qua trong phòng mỗi người, "Như vậy, cái này hạ độc người, hơn nửa liền xen lẫn trong chấm dứt thành lễ trước hướng về quốc vương chúc rượu mấy người này bên trong."
"Hoang đường cực điểm!" Một vị đại công phẫn nộ quát, "Ngươi đây là đang nói, quốc vương bệ hạ là chúng ta những này cùng quốc vương bệ hạ thân nhân thân cận nhất môn độc hại sao? Orgona ở thượng, ta muốn sống sinh hoạt xé ra ngươi miệng! Đây là dơ bẩn nói xấu!"
Edward nắm chặt nắm đấm vừa buông ra, không để ý tới vị này đại công rít gào, chỉ là quay về Bryant gật gật đầu, nói: "Ngươi phân tích hết sức chính xác. Trước hết từ trong những người này tiến hành bài tra đi." Rồi hướng người hầu nói rằng, "Đem chó săn dắt tới."
"Vương Hậu bệ hạ!" Vị kia đại công lạnh lùng nói, "Ngài cũng cho rằng khiến cho chúng ta ám hại quốc vương bệ hạ sao?"
"Ta chưa bao giờ đã nói lời nói như vậy." Edward bình tĩnh nói, "Ta chỉ là cho rằng, người này xen lẫn trong trong các ngươi mà thôi."
Đại công tức giận đến mặt đỏ bừng lên: "Ngài tại sao có thể như vậy nhục nhã chúng ta? Ha!" Hắn đột nhiên lạnh nở nụ cười, "Ai biết này có phải là vừa ăn cướp vừa la làng!" Hắn đột nhiên giơ ngón tay lên hướng về Bryant, "Người này, còn có người này, " hắn vừa chỉ chỉ August, "Còn có ngài, " hắn lúc này không dám dùng ngón tay, thế nhưng ngữ khí gay gắt trào phúng, không chứa chút nào tôn kính, "Các ngươi, làm sao như thế khéo, đều là phản quốc Aboulos gia tộc người, làm sao như thế vừa vặn, còn có một vừa vặn nắm giữ cái kia không rõ sinh sản độc dược không gian, vừa vặn có thể phân biệt ra được tất cả mọi người đều không nhận ra độc dược? Mà một cái khác rồi lại vừa vặn lấy ra loại này nói xấu? Ai biết, có phải là các ngươi hạ độc, sau đó muốn nhân cơ hội này, bài trừ dị kỷ, đem chúng ta những người này đều nhốt vào hắc tháp, đem người của các ngươi sắp xếp ở vị trí của chúng ta thượng, triệt để không tưởng quốc vương..."
Edward giận tím mặt, lớn tiếng phẫn nộ quát: "Vô liêm sỉ! Ta là Kaz Bert đế quốc Vương Hậu, là quốc vương William Lancaster hợp pháp bầu bạn! Là ngươi vô thượng tôn sùng Vương Hậu bệ hạ! Ngươi làm sao dám đối với ta vô lễ như thế!" Hắn từ trên giường nhảy xuống, đi chân trần giẫm trên mặt đất, từ để ở một bên trên giá gỡ xuống William bội kiếm rút ra, thẳng tắp chỉ vào vị này đại công, từng bước áp sát.
"Quỳ xuống, ngươi này không biết điều cuồng vô ích!" Hắn sử dụng kiếm chỉ vào người này chóp mũi, mắt sáng như đuốc, đại công bị hắn phát điên giống như phẫn nộ khí thế chấn động đến mức lùi về sau một bước, không tự chủ được quỳ xuống.
"Ngươi vừa lời nói này, là ở hoài nghi gì?" Edward từng chữ từng chữ, lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị - chất vấn, "Ngươi là đang hoài nghi, là ta ám hại quốc vương bệ hạ? Ngươi cho rằng, ta, Bryant Green, August Aboulos, ba người chúng ta, không dám nhận được điều tra cùng chất vấn, để chứng minh sự trong sạch của chính mình sao? Mà ngươi, ngươi thì tại sao muốn cự tuyệt này chứng minh thuần khiết cơ hội, liền bởi vì ngươi cảm thấy đây là nói xấu cùng nhục nhã? Cái kia có phải là liền chứng minh, ngươi đem ngươi buồn cười tôn nghiêm, nhìn ra so với quốc vương bệ hạ tính mạng còn trọng yếu hơn?"
"Đương nhiên không phải!" Đại công vội vội vàng vàng phủ nhận nói, "Đương nhiên không phải! Ta đem quốc vương bệ hạ nhìn ra so với tính mạng của ta còn trọng yếu hơn!"
"Vậy ngươi tại sao phải ở chỗ này quấy nhiễu! Đổi trắng thay đen! Vô cớ sinh sự! Kích động đại gia không muốn tiếp thu điều tra!" Edward âm thanh gần như hí lên lực kiệt, trong tay kiếm lại về phía trước lỏng ra một điểm, mũi kiếm chặn lại đại công cái cổ, đâm vào làn da của hắn, lưu cái kế tiếp nhợt nhạt vết thương, "Ngươi tại sao muốn dùng như vậy buồn cười cớ lãng phí thời gian? Lẽ nào ngươi chính là thích khách kia đồng bọn, ở đây dời đi tầm mắt, kéo dài thời gian, làm cho hắn nhân cơ hội rời đi, trốn tránh bắt giữ?"
"Không phải như vậy!" Đại công bị Edward râu tóc dựng ngược dáng dấp sợ rồi, hắn xác thực là vô tội, cho nên đối với chính mình sẽ bị điều tra soát người cảm thấy phi thường phản cảm, cho nên nhân cơ hội này phát nổi nóng, phát tiết một hồi chính mình bất mãn. Tân vương sau có điều hơn hai mươi tuổi, lại vừa tân hôn, ngày thứ nhất ngồi trên Vương Hậu vị trí, lại gặp phải lớn như vậy sự cố, e sợ đã tâm hoảng ý loạn, hoang mang lo sợ . Nhưng ai biết vị này vua của tuổi trẻ sau so với thú nhân còn muốn có khí thế, lại như vậy hùng hổ doạ người, điều này làm cho hắn không khỏi tin tưởng, nếu như hắn lại không chịu thua, thanh kiếm này sẽ xuyên thấu cổ họng của hắn.
"Cầu ngài tha thứ hắn, hắn chỉ là nhất thời hồ đồ!" Đại công phu nhân cũng quỳ xuống, cầu xin nói, "Chúng ta đồng ý tiếp thu kiểm tra! Chúng ta đồng ý!"
Edward ở trên cao nhìn xuống nhìn đại công, chậm rãi thu hồi thanh kiếm này, trở lại trên giường ngồi xuống, đem William ôm vào trong ngực. Lại qua mấy phút, người hầu dắt tới tám con chó săn, August từ chính mình trong không gian lấy ra một bó trắng nõn Bách Hợp, sợ chó săn ăn nhầm phấn hoa, bận rộn dùng tay cách, cho chó săn khứu nghe. Này Bách Hợp xem ra cùng những khác Bách Hợp không có khác nhau, nhưng mà tử quan sát kỹ, liền có thể phát hiện cái kia trắng nõn cánh hoa thượng, đi khắp một tia một tia màu đỏ ám văn.
Mọi người thấy bó hoa này, lập tức có chút tránh không kịp che mũi, tránh về phía sau, August không thể làm gì khác hơn là giải thích: "Chỉ có dùng ăn phấn hoa mới sẽ trí người hôn mê, khứu nghe là sẽ không." Nhưng mà đại gia cũng không mua món nợ, tiếp tục tránh về phía sau , Edward tiện tay từ tủ đầu giường thượng quét một cái chén ngã xuống đất, đại gia lúc này mới đàng hoàng đứng vững.
Chó săn không biết hoa này có cái gì độc, hưng phấn ngoắt ngoắt cái đuôi, rất nhanh liền xác nhận mùi vị, lập tức bắt đầu ở trong phòng tìm tòi tỉ mỉ . Chúng nó không buông tha bất kỳ ngóc ngách nào, một người một người ngửi qua đi, thậm chí đem mũi nhét vào nữ sĩ quần để. Ở Edward lạnh như băng nhìn kỹ, đại gia nộ không dám nói, chỉ có thể nhịn được lần này lục soát.
Nhưng mà rất nhanh, một con chó săn kích động đến gần như khàn giọng tiếng nghẹn ngào tiếng vang lên, đây là tìm tới mục tiêu vật âm thanh. Mấy vị thượng tướng lập tức tiến lên nắm lấy người này, đem hắn từ đoàn người tận cùng bên trong kéo đi ra, phản ngắt cánh tay đè xuống đất.
Chờ thấy rõ người kia là ai, cả phòng đều phát sinh cao thấp tiếng kinh hô, Edward càng là khó có thể tin, một lát mới thấp giọng đọc lên tên của hắn: "Stephen?"
"Không phải ta!" Stephen dùng sức giẫy giụa, âm thanh thê thảm hô lớn, "Không phải ta! Không phải ta! Này con súc sinh lầm ! Không phải ta! Ta là quốc vương thân đệ đệ! Ta làm sao sẽ hại ta thân ca ca!"
"Lại cẩn thận lục soát một lần đi." Bẻ ở Stephen thượng tướng nói rằng, "Lại xác nhận một hồi, nếu như không phải, cũng có thể trả lại hắn một thuần khiết."
Lúc này, một con khác chó săn cũng phát sinh khàn giọng tiếng nghẹn ngào, người hầu trong bình hoa lấy ra một viên hoa bách hợp tạo hình ngực châm giao cho Edward.
"Trong này nên có cái gì cơ quan." Chris nói rằng. Người hầu lập tức thử ninh động ngực châm mỗi một món linh kiện, rất nhanh liền vặn ra hoa bách hợp hoa chuôi, hoa chuôi bên trong là trống rỗng, trên vách còn lưu lại một chút thuốc bột, người hầu đem hoa này chuôi giao cho August, August quay về Dạ Minh Châu cẩn thận quan sát một hồi, nói: "Chính là loại này thuốc bột."
"Đây là ngươi ngực châm sao, Stephen?" Edward nhìn quỳ trên mặt đất, đầu bị kìm chống đỡ trên mặt đất Stephen, cảm giác ngực nặng trình trịch, như là nhét vào một tảng lớn băng, lại ẩm ướt lại lạnh.
"Không phải!" Stephen thề thốt phủ nhận, thở hổn hển, trong thanh âm mang theo tiếng khóc nức nở, "Ta chưa từng thấy vật này! Này không phải ta ngực châm! Ta không hại William! Ta không có!"
"Đây chính là ngươi ngực châm." Một vị thiếu tướng mở miệng nói, "Ngày hôm nay đại gia hầu như đều dùng chính là hoa tươi trang sức quần áo, dùng bảo thạch ngực châm không mấy cái, ngươi chính là một cái trong đó, ta nhớ tới rất rõ ràng." Lời nói của hắn được không ít người phụ họa.
"Tiểu tử." Thượng tướng tăng thêm khí lực trên tay, "Ngươi phải biết, nếu muốn xác nhận một đồ vật đến cùng là ai, là rất dễ dàng một chuyện, đặc biệt thú nhân, trên người ngươi mùi vị sẽ thấm ướt ở ngươi đeo qua đồ vật mặt trên, này rất dễ dàng phân biệt ra, không cần chó săn, các thú nhân chính mình liền có thể phân biệt ra, ngươi có muốn hay không để đại gia vừa ngửi?"
Stephen thân thể kịch liệt run cầm cập một hồi, đột nhiên lên tiếng khóc rống lên: "Không phải ta! Không phải ta! Thật sự không phải ta! Ta không muốn thương tổn William! Khiến cho bọn họ ép buộc ta! Bọn họ buộc ta! Ta không có cách nào! Ta không có cách nào! Ta thật sự không muốn làm như vậy! Không phải ta muốn đả thương hại William, không phải ta!"
Edward uể oải che mắt, một hồi lâu sau, mới thả tay xuống, lộ ra đỏ ngầu hai mắt, "Đem hắn, " hắn chỉ chỉ Stephen, "Đem hắn mang vào hắc tháp, chặt chẽ trông giữ, không cho bất luận người nào quan sát."
"Vâng, bệ hạ." Hạn chế Stephen thượng tướng nói.
"Hắn có một chút nói đúng , " Edward tiếp tục nói, "Hắn không thể chủ động thương tổn William, hắn bằng chính hắn cũng khẳng định không lấy được Durand Bách Hợp thuốc bột, này sau lưng nhất định có chủ mưu, liền ẩn núp ở vương đô. Phải cố gắng thẩm vấn hắn, hãy mau đem người này tìm ra."
"Ta nói! Ta nói!" Stephen lập tức la lớn, "Là bạn học của ta, lớp bốn Andrea Tạp Đặc Field! Hắn là George quốc vương người, là hắn đem dược cho ta!"
"Ta đi bắt người này." Một vị trung tướng chủ động đỡ lấy nhiệm vụ này.
Edward gật gật đầu, vẫy vẫy tay, để bọn họ đem Stephen kéo đi. Stephen sợ hãi hô: "Đừng giết ta! Ta sai rồi! Edward! Vương Hậu bệ hạ! Ta sai rồi, ta thật sự sai rồi! Đừng giết ta! Đừng a a a..."
Bọn thị vệ ngăn chặn hắn miệng, không chút lưu tình đem hắn từ trong phòng kéo đi ra ngoài. Gian phòng lại một lần nữa yên tĩnh lại, Edward lại làm chút bố trí, lúc này mới để bọn họ rời đi, chỉ để lại hết thảy bác sĩ ở căn phòng cách vách thương thảo quốc vương bệnh tình.
William bình tĩnh nằm ở trên giường, Edward nhẹ nhàng vuốt hắn ngủ say mặt, vừa ở trước mặt mọi người cường làm trấn định cùng không sợ tường vây đột nhiên sụp xuống, hắn không nhịn được mù quáng, nắm lấy William tay, đem mặt chôn ở trong lòng bàn tay của hắn, trầm thấp - khóc nức nở lên.
"William, ngươi nhất định phải tỉnh lại." Hắn nức nở nói, không ngừng mà hôn môi William bàn tay, "Ngươi nhất định phải tỉnh lại..."
☆, Chương 92:
Chính như Edward dự liệu như vậy, ở ngày thứ hai rạng sáng bốn, năm giờ thời điểm, trước quốc vương quân đội đột nhiên ở tiền tuyến tới gần vương đô một chỗ khởi xướng kịch liệt tiến công. Cũng may Edward cho dù truyền đạt cảnh giới chỉ lệnh, tuy rằng ở mới bắt đầu trong vài ngày chiến tuyến bị ép lui lại ngũ km, thế nhưng làm tiếp viện bộ đội đến sau, bọn họ liền một chút đoạt lại mất đất, cuối cùng thậm chí lại sẽ chiến tuyến về phía trước đẩy mạnh hai km, bởi vì hấp dẫn rất nhiều hỏa lực duyên cớ, xung quanh bộ đội thậm chí còn đoạt lại hai tòa thành thị.
Đưa độc dược cho Stephen Andrea Tạp Đặc Field không thể bị tóm quy án, chờ binh sĩ chạy tới trụ sở của hắn thời điểm, nơi đó người đã đi lầu trống. Có điều cũng không phải là không có bất kỳ thu hoạch, căn cứ hắn lưu lại manh mối, Edward tiêu diệt trước quốc vương ở vương đô lưu lại ba cái mật thám cứ điểm, lại căn cứ cùng hắn tiếp xúc khá nhiều các bạn học miêu tả, tạm giam không ít khả năng đang vì trước quốc vương làm gián điệp mật thám.
Trong lúc nhất thời, toàn bộ vương đô thần hồn nát thần tính, nhưng mà cũng chính bởi vì Edward truyền đạt đặc cấp canh gác chỉ lệnh cùng thiết huyết vô tình thái độ, vương đô tuy rằng bầu không khí căng thẳng, thế nhưng trật tự cẩn nhiên, không có bởi vì vì quốc vương đột phát "Bệnh cấp tính" cùng tiền tuyến đột nhiên chiến sự sốt sắng mà hoảng rồi tay chân.
August đối với Durand hoa bách hợp phấn độc tính nghiên cứu tiến triển vô cùng chầm chậm, mấy chục tên toàn quốc ưu tú nhất nhà bào chế thuốc bị rất chiếu chiêu tiến vào vương đô, trợ giúp August tiến hành chất giải độc chế tác, nhưng mà ròng rã một tháng trôi qua , bọn họ cái gì thành quả đều không lấy ra. Mà một tháng này, William vẫn mê man , vì để tránh cho thân thể bởi vì khuyết thiếu dinh dưỡng mà suy nhược, Edward chỉ có thể đem William bỏ vào chính mình không gian, dùng tinh thần lực của mình cùng trong không gian nguyên tố tẩm bổ William.
Hôn mê William đối với lực lượng tinh thần cùng nguyên tố nhu cầu các vị khổng lồ, Edward rất nhanh liền tiều tụy đi, lại trở về mấy năm trước hắn không gian bị thương thì như vậy, hầu như đem ma tinh xem là món chính dùng ăn trạng thái . Cũng may hắn hiện tại không gian đẳng cấp đã đến cấp tám, biến dị sau không gian nguyên tố dự trữ cùng độ tinh khiết cũng đại đại tăng lên, không phải vậy cho dù ăn nhiều hơn nữa ma tinh, cũng không chịu nổi cấp tám đỉnh cao thú nhân như vậy đòi hỏi.
Lại qua một tháng, August sắc mặt tái nhợt đứng Edward trước mặt, báo cho hắn cuối cùng kết quả nghiên cứu: "Durand Bách Hợp độc tính là khó giải."
Edward bao bọc một cái chăn mỏng, ngồi ở trên ghế salông, bên người trên bàn nhỏ chất đầy văn kiện thật dầy. Hiện tại đã là mùa hè, thế nhưng thân thể suy yếu Edward không cảm giác được nóng bức, thậm chí còn cần nhiều hơn chút quần áo. Nghe được August, hắn bình tĩnh thả tay xuống bên trong giấy bằng da dê, hắn viền mắt ửng đỏ, nhiên mà ngữ khí vô cùng bình tĩnh.
"Ta sớm đã có loại dự cảm này ." Hắn dùng ngón tay xoa nắn trên thảm tua rua, "Những năm này, vận khí của chúng ta quá tốt, quá thuận lợi . Nếu như là một đời trước, ta làm sao cũng không nghĩ ra, chúng ta có thể thuận lợi như thế phải đến hơn nửa quốc gia, đem người kia đuổi xuống vương tọa. Ta tổng cho rằng sẽ rất gian nan, cần phấn đấu mấy chục năm, mãi đến tận ta tóc mai điểm bạc, mới có thể làm cho người kia chịu đến nên có trừng phạt, không nghĩ tới, nhanh như vậy liền thực hiện ."
"Ngươi biết không, August." Edward ngẩng đầu lên, "Lại như ta đã từng nói như vậy, người vận may là có hạn. Chúng ta trước vận may quá tốt rồi, vì lẽ đó hiện tại, muốn tiếp thu tiêu hao vận may trừng phạt ."
"Đây là lời nói vô căn cứ." August nỗ lực gượng cười nói, "Chúng ta chiếm được tất cả, đều là chúng ta dùng giá cả to lớn đổi lại."
Edward nhẹ nhàng vuốt lên áo choàng thượng nếp nhăn, nhìn ngoài cửa sổ ánh mặt trời sáng rỡ phát ra một chút ngốc, lúc này mới quay đầu, hỏi: "Ngoại trừ này độc dược là khó giải, các ngươi liền không được kết quả khác sao?"
"Có." August vội hỏi, "Loại độc chất này dược tuy rằng khó giải, nhưng có thể theo chậm rãi từ trong thân thể thay thế đi ra, dùng lượng thiếu, thay thế thời gian liền ngắn một chút, dùng lượng nhiều, thay thế thời gian liền lâu một chút. Trọng điểm ở chỗ, muốn vẫn duy trì thân thể sinh động, chỉ cần thân thể còn sống sót, một ngày nào đó sẽ tỉnh lại."
Nói tới chỗ này, hắn do dự một chút, vẫn là đem kết quả cuối cùng nói ra: "Chỉ là, sau khi tỉnh lại, thần trí có hay không vẫn tỉnh táo, liền muốn nhìn cá nhân vận may ."
Edward ánh mắt từ August trên mặt lướt qua, cuối cùng lại rơi xuống, lạc ở trong không khí không biết tên một cái nào đó đốt, một hồi lâu sau mới nói: "Không sao, chỉ cần hắn sống sót là tốt rồi... Nếu như hắn choáng váng, ta liền chăm sóc hắn cả đời...'Từ nay về sau, bất luận tốt xấu, bất luận giàu nghèo, bất luận khỏe mạnh hoặc là bệnh tật, yêu ngươi cũng quý trọng ngươi, cho đến chết vong đem chúng ta tách ra.' đây là ta lời thề." Hắn vừa nhìn về phía August, nhếch miệng lên, lộ ra một ưu thương, kiên cường mà lại ngọt ngào mỉm cười, "Ta ở Orgona trước mặt phát lời thề, ta sẽ không vi phạm nó."
Quốc vương "Trọng bệnh" hơn hai tháng, quốc sự toàn quyền do Edward xử lý. Nhưng mà Edward vừa thành làm Vương Hậu, cũng không có vì quốc vương thai nghén dòng dõi, nói cho cùng, Vương Hậu vị trí cũng không ổn thỏa, hắn đại diện toàn quyền quốc vương xử lý quốc sự, không ít người lòng mang bất mãn, loại này bất mãn theo quốc vương hôn mê thời gian càng ngày càng dài, trở nên càng ngày càng kịch liệt. Đợi được quốc vương hôn mê tháng thứ ba, loại này bất mãn rốt cục ở hữu tâm nhân xúi giục , bạo phát ra.
"Nếu như quốc vương trước sau không cách nào tỉnh lại, như vậy, ngài có phải là liền muốn vẫn như vậy thay thế quốc vương?" Một vị quan quân ở theo lệ trong hội nghị làm khó dễ nói, "Thư ta nói thẳng, bệ hạ, ngài không có kế thừa vương vị quyền lực, quốc vương không rõ sống chết, ngài như vậy thay quyền vương quyền, không khỏi sẽ không cho người lấy trộm quốc hiềm nghi."
"Ngươi là cảm thấy quốc vương bệ hạ không hồi tỉnh lại đây ?" Edward nhỏ giọng, hắn hiện tại mỗi ngày chỉ có thể ngủ bốn tiếng, vừa mở mắt chính là đếm không hết quốc sự tích tụ ở trước mắt, còn muốn lo lắng trong không gian William, cơm cũng ăn không ngon, đều là không có muốn ăn, còn thường thường tiêu hóa bất lương, trạng thái tinh thần càng ngày càng kém, nghe được vị này quan quân làm khó dễ, nhất thời cảm thấy đau đầu sắp nứt, phiền lòng khí táo, hận không thể như cái bạo quân như thế, đem hết thảy phản đối hắn cho hắn gây phiền phức người đầu hết thảy chém đứt. Thế nhưng hắn không thể làm như thế, chỉ có thể làm hết sức bình tĩnh xử lý việc này.
"Ta không hy vọng xảy ra chuyện như vậy, Vương Hậu bệ hạ." Vị này quan quân đúng mực nói, "Thế nhưng này không phải là không có khả năng. Aboulos bá tước mang theo mười mấy toàn quốc hàng đầu nhà bào chế thuốc, đã nghiên cứu ròng rã ba tháng, nhưng mà hiện tại kết quả gì đều không có. Điều này có ý vị gì , ta nghĩ đại gia đều rõ rõ ràng ràng."
"Cái kia ngươi muốn cho ta làm cái gì?" Edward xoa huyệt Thái Dương, một cái tay khác xiết chặt nắm đấm, hắn không để cho mình đối đầu tầm mắt của người này, miễn được bản thân không khống chế được, tùy ý loạn phát tỳ khí.
"Quốc vương vị trí, nên giao cho khỏe mạnh, có năng lực có tinh lực thống trị quốc gia người." Vị này quan quân nói.
Edward nhắm hai mắt lại, hắn mím chặt môi, không muốn nói chuyện, chỉ lo chính mình vừa mở miệng, chính là khiến người ta đem người này kéo ra ngoài ném vào hắc tháp mệnh lệnh. Hắn không thể như vậy tùy hứng, nhiều người như vậy đối với hắn và William vị trí mắt nhìn chằm chằm , hắn một bước đạp sai, chính là làm cho người ta cảm thấy đem bọn họ đuổi xuống vương vị đầu đề câu chuyện.
"Vương Hậu bệ hạ." Người kia lại bắt đầu thao thao bất tuyệt nói lên. Edward vẫn nhắm mắt lại, xoa chính mình trướng đau huyệt Thái Dương, chỉ cảm thấy người kia âm thanh càng ngày càng xa, càng ngày càng nhẹ, biết cuối cùng, thanh âm gì đều không có —— Edward ngất đi .
Đợi được Edward mở mắt ra thời điểm, phát hiện mình chính nằm ở trên giường, ngoài cửa sổ, từng trận vui mừng tiếng chuông vang vọng toàn bộ vương đô bầu trời.
"Bệ hạ?" Một người hầu nhìn thấy Edward mở mắt ra, vội vàng tiến lên đem hắn đỡ ngồi dậy đến, đưa cho hắn một ly sảm ma tinh phấn thủy.
"Ta làm sao ?" Edward suy yếu hỏi.
"Bệ hạ, ngài mang thai !" Người hầu vô cùng phấn khởi nói, "Ngài mỗi ngày đều tiến vào ngài không gian, không có phát hiện tương lai tiểu vương tử cùng Tiểu công chúa đã xuất hiện sao? Bác sĩ nói này viên trứng đã hơn ba tháng , phi thường khỏe mạnh."
Edward ngơ ngác nhìn hắn, nửa ngày mới phản ứng được hắn đang nói cái gì, lập tức tiến vào chính mình trong không gian. Kỳ thực ngẫm nghĩ lên, tựa hồ hắn đã sớm có cảm ứng , chỉ là tâm tư của hắn toàn đặt ở William trên người, liền không gian đều rất ít quản lý , liền quên mang thai mang đến cảm giác vi diệu.
Hắn ở trong không gian quay một vòng, cuối cùng ở thảo dược sinh trưởng tối tươi tốt địa phương, ở một mảnh rậm rạp thảo lá cây gốc rễ, phát hiện một viên màu bạc mang hồng văn trứng. Hắn ngồi xổm xuống, cẩn thận đem trứng ôm vào trong lồng ngực, nhẹ nhàng dùng tay sờ xoạng bóng loáng vỏ trứng. Hắn chỉ cùng William đã xảy ra một lần quan hệ, không nghĩ tới liền lần này, dĩ nhiên liền đã hoài thai.
Cảm nhận được phụ thân xoa xoa, bị quên đã lâu trứng trứng hài lòng run nhúc nhích một chút, vỏ trứng nhiệt độ bởi vì hài lòng chậm rãi tăng lên trên lên, ấm áp đến như cái nước nóng cầu. Edward lạnh lẽo hai tay rất nhanh sẽ ấm áp lên.
"Xin lỗi, con của ta." Edward hôn một cái trứng trứng, thấp giọng ái náy nói, "Ba ba khoảng thời gian này quá bận, quên ngươi , ngươi không cần để ở trong lòng. Ba ba rất yêu ngươi, tuyệt không phải cố ý như vậy."
Trứng trứng lại quơ quơ, thật giống đã rõ ràng Edward ý tứ. Edward ôm hắn, trở lại William bên người. To lớn ngân Long nằm co trên đất, cao vót có chứa kiếm hình răng cưa phía sau lưng có tiết tấu lên lên xuống xuống. Edward đến mang William đầu một bên, hôn một cái mũi của hắn, càng làm trứng trứng đặt ở mũi của hắn trước, đạo; "Nghe nghe, đây là con của chúng ta, hắn đã ba tháng ."
Ngân Long không phản ứng chút nào, thâm trầm dài lâu hô hấp phun ra lượng lớn khí thể, như một cơn gió, đem trong không gian thảo dược thổi đến mức xiêu xiêu vẹo vẹo.
Edward biết hắn không thể tỉnh lại, đang đến gần William địa phương, dùng lực lượng tinh thần chỉ huy trong không gian thổ, chất lên một nho nhỏ đài cao dùng để thả trứng trứng, miễn cho hắn bị William ép đến, lại sẽ dây leo hình thảo dược cấy ghép lại đây, để bọn họ cuốn lấy trứng trứng, miễn cho hắn không cẩn thận từ trên đài cao rơi xuống.
"Ba ba không thể vẫn ở trong không gian cùng ngươi." Edward đem mặt kề sát ở vỏ trứng thượng, nhỏ giọng giải thích, "Cha của ngươi sinh bệnh , ngươi giúp ba ba chăm sóc hắn, có được hay không? Bình thường nhiều cùng hắn trò chuyện, gọi gọi hắn, để hắn nhanh lên một chút tỉnh lại, như vậy chúng ta người một nhà mới có thể đoàn tụ."
Trứng trứng lung lay hai lần, biểu thị đồng ý. Edward lại bồi tiếp hắn ở lại một hồi nhi, liền không thể không rời đi không gian, hắn hiện tại vừa nhưng đã mang thai, chỉ cần trứng trứng có thể sống phá xác, như vậy vương vị người thừa kế liền sinh ra , Edward Vương Hậu vị trí cũng có thể ngồi vững vàng , hắn cũng liền có lý do quang minh chính đại, trợ giúp hôn mê William xử lý quốc sự .
Trong không gian, bị dây leo bó ở trên đài cao trứng trứng giật giật, một luồng lực lượng tinh thần từ trong vỏ trứng truyền ra, ở trong không gian vang vọng , đây là lỗ tai không nghe thấy âm thanh, chỉ là tinh thần thượng giao lưu. Nhưng mà, nhìn kỹ thì, nhưng có thể phát hiện, nằm trên mặt đất vẫn đang ngủ say này điều to lớn ngân Long lỗ tai, dĩ nhiên hơi run nhúc nhích một chút.
☆, Chương 93:
Vương Hậu mang thai cái này rất lớn việc vui phấn chấn toàn bộ đế quốc, vương đô vì thế liền thả ròng rã ba cái buổi tối khói hoa, mà tiền tuyến các chiến sĩ cũng ở này chuyện vui phấn chấn , một luồng soạn nhạc, lại đoạt lại ba tòa thành thị.
Trước quốc vương George Lancaster nguyên tưởng rằng William hôn mê bất tỉnh tin tức sẽ đả kích thật lớn quân đội tinh thần, hắn nếu là vào lúc này đánh vỡ tiền tuyến hiện tại cân bằng, như vậy đón lấy thu phục mất đất, cướp đoạt vương đô thì sẽ dễ dàng rất nhiều. Nhưng ai biết Edward có thể cấp tốc như thế đã khống chế cục diện, chỉ để bọn họ chiếm nhất thời thượng phong, rất nhanh liền điều chỉnh trở về.
Thế nhưng George Lancaster cũng không lo lắng, Edward thống trị cũng không vững chắc, vương vị kế thừa pháp cũng không bởi vì chiến tranh mà mất đi hiệu lực, xếp hạng William mặt sau vương vị người thừa kế môn sẽ không cam nguyện tiếp thu một vừa lên ngôi Vương Hậu thống trị. Bọn họ không thể nhẫn quá lâu, mấy tháng chính là cực hạn, mà một khi bọn họ quyết định hướng về Edward làm khó dễ, như vậy vào lúc ấy, cũng là William thế lực tập đoàn sụp đổ thời khắc, hắn liền có thể nhân cơ hội này, đem trục vừa đánh tan thu phục, cuối cùng đoạt lại hắn vương vị.
Nhưng mà liền vào thời khắc này, Edward mang thai tin tức như gió truyền khắp toàn bộ đế quốc. Vương vị kế thừa pháp bên trong, quốc vương dòng dõi, bất kể là thú nhân vẫn là á thú nhân, đều có kế thừa vương vị quyền lực, như vậy vậy thì đại diện cho, Edward trong không gian cái kia viên trứng, chỉ cần có thể sống sót phá xác, như vậy, Edward làm vì quốc vương hợp pháp phối ngẫu cùng đời tiếp theo quốc vương hoặc là nữ vương cha ruột, thì có toàn quyền thay thế quốc vương cùng vương trữ xử lý quốc vụ quyền lực.
William quân đội bị trong bóng tối truyền ra liên quan với nghi vấn Edward thống trị tính hợp pháp nghị luận dằn vặt hơn một tháng, nguyên bản bởi vì vì quốc vương trọng bệnh mà dẫn đến lửa giận sinh ra đấu chí bị này nghị luận làm hao mòn đến lảo đà lảo đảo, Vương Hậu mang thai tin tức vừa ra, nguyên bản gần như phân tán quân đội trong nháy mắt ngưng tụ lên, đại gia nhiệt tình tăng vọt, ý chí chiến đấu sục sôi, từng bước ép sát, đánh cho trước quốc vương quân đội không thể không từng bước một lui lại.
Phía trước chiến sự thuận lợi để Edward thở phào nhẹ nhõm, hết thảy quốc vụ bên trong, chiến sự khó giải quyết nhất, cũng may William thủ hạ có thể người đông đảo, mà quân đội tự có một bộ điều lệ chế độ, cũng không bởi vì vì quốc vương hôn mê mà rơi vào không thể vận chuyển hỗn loạn. William không giống trước quốc vương, đều là đem quyền lực, đặc biệt quân đội quyền khống chế, vững vàng nắm trong lòng bàn tay, hắn rất đồng ý thích hợp uỷ quyền, để mấy vị có thực quyền thượng tướng chế ước lẫn nhau, mà từ tiến cử năng lượng pháo, làm cho quân hàm thăng cấp cùng thú nhân cá nhân đẳng cấp thực lực liên hệ đại đại suy yếu, quan quân nhân sự điều động trở nên dễ dàng có thêm sau khi, các Thượng tướng đối với quân đội sức khống chế liền càng là suy yếu không ít, bởi vậy, William tuy rằng hôn mê bất tỉnh, trong thời gian ngắn nhưng cũng không sẽ tạo thành quân đội phân liệt, tuy rằng binh sĩ tinh thần sẽ nhờ đó có chút đê mê, nhưng cũng không sẽ nhờ đó mà mất đi năng lực chiến đấu.
Chiến sự thuận lợi để Edward ung dung không ít, cũng có nhiều thời gian hơn ở không gian chăm sóc trứng trứng cùng William.
Trứng trứng lớn lên rất nhanh, Edward vừa phát hiện hắn thời điểm, có điều hai tay một nắm liền có thể nâng lên đến, loáng một cái ba tháng trôi qua , sáu tháng đại trứng trứng đã có hai cái đầu như vậy lớn hơn, vỏ trứng thượng màu đỏ hoa văn càng tươi đẹp, hồng văn rìa ngoài nạm viền vàng, ở dưới ánh sáng, phảng phất thật sự có hỏa diễm đang thiêu đốt.
Edward ngồi ở William hai mắt nhắm chặt bên, đem trứng trứng cẩn thận đặt ở khóe mắt ổ nhỏ bên trong, theo thường lệ bắt đầu đối với William nói chuyện , dựa theo August lý luận, William tuy rằng ở hôn mê, thế nhưng loại độc chất này dược gây nên hôn mê có lúc chỉ là ma túy thân thể, nhưng không thể ma túy đại não, William mặc dù không cách nào đáp lại, thế nhưng rất có thể đối ngoại giới vẫn cứ có cảm giác biết, hắn kiến nghị Edward tốt nhất nhiều cùng William trò chuyện, cổ vũ hắn cùng trong thân thể độc tố chống lại, như vậy có trợ hắn nhanh chóng tỉnh táo.
"Trứng trứng là cái thú nhân, bé trai." Edward bò đi, dùng dấu tay William bị mí mắt bảo vệ lại đến hơi nhô lên nhãn cầu, khoảng thời gian này, William trên người mờ ám càng ngày càng nhiều, tỷ như hiện tại làm, chuyển động nhãn cầu, "Ta không biết phải cho hắn lấy tên là gì, có điều William là cái lựa chọn không tồi, ta hi vọng hắn có thể trở thành là giống như ngươi thú nhân."
"Ngươi yêu thích hài tử sao? Ta trước đây không biết, có điều hiện tại cảm thấy, là rất yêu thích." Edward hôn một cái hắn lạnh lẽo vảy, "Ta nghĩ (muốn;nhớ) cho ngươi sinh rất nhiều rất nhiều hài tử, thú nhỏ người, tiểu á thú nhân, bé trai, cô bé. Ngươi còn nhớ ngươi mới vừa hồi Vương Cung thời điểm, ta dẫn ngươi đi tham gia cái kia tràng thú nhân thành niên lễ vũ hội sao? Cái kia từng làm ta người hầu thú nhân, Antonio, cùng ta một cái khác á thú nhân người hầu Jonas kết hôn, ngươi mới Jonas cho hắn sinh mấy cái? Sáu cái! Vẫn là một lần! Trời ạ, ta lúc đó căn bản không thể tin được tin tức này." Edward mỉm cười lắc lắc đầu, "Một lần thai nghén sáu viên trứng, Jonas có thể được cho là anh hùng phụ thân rồi. Chúng ta đang lo lắng có muốn hay không cho hắn trao tặng một huân chương, Antonio đúng là rất tình nguyện, có điều Jonas cảm thấy quá lộ liễu , hắn chỉ hy vọng có thể dùng huân chương vì hắn trượng phu đổi lấy càng nhiều có thể cùng hài tử ở chung kỳ nghỉ..."
Edward còn nói một lúc Antonio gia sáu cái tiểu bảo bảo chuyện lý thú, đột nhiên trầm mặc lại, cúi người ôm lấy trứng trứng, hôn một cái William mí mắt, nhẹ giọng nói: "Ta yêu, ngươi nhanh lên một chút tỉnh lại, có được hay không? Chờ ngươi tỉnh lại, chúng ta lại cho trứng trứng sinh mấy cái đệ đệ muội muội, tranh thủ một lần mang thai bảy viên trứng, đừng để cho người khác làm hạ thấp đi ..." Nghĩ nếu như có thể mộng đẹp trở thành sự thật, đến thời điểm trong không gian tìm ra bảy viên trứng, đặt ở cùng một chỗ cho William nhìn, William sẽ có cỡ nào kích động dáng vẻ, Edward không nhịn được nở nụ cười, xoa xoa bàn tay vảy, đột nhiên lại khóc lên, "William, William, ta rất mệt, ngươi biết không, ta rất mệt, ta quá mệt mỏi ... Chuyện gì đều muốn để ta giải quyết, ta còn muốn chăm sóc ngươi cùng trứng trứng, ta cảm thấy ta nhanh không chịu được ! Van cầu ngươi nhanh lên một chút tỉnh lại đem! Ta thật sự... Ta thật sự..."
Đột nhiên, đầu rồng kịch liệt sắp xếp nhúc nhích một chút, suýt chút nữa đem Edward té xuống, một tiếng trầm thấp mà gấp gáp tiếng thở dốc truyền vào Edward lỗ tai, nhưng mà tiếp đó, tất cả lại đều yên tĩnh lại, phảng phất Edward mới vừa mới cảm nhận được hết thảy đều chỉ là một ảo giác.
"Con ngoan, vừa nãy, phụ thân ngươi có phải là động?" Edward ôm chặt trứng trứng, nghẹ giọng hỏi. Trứng trứng vui vẻ bẻ nhúc nhích một chút, chứng thực Edward cảm giác.
Edward lập tức từ William trên mặt trượt xuống đến, đem trứng trứng thả lại đến trên đài cao, lại trở về William bên người, đem một cái tay đặt ở trên người hắn, bắt đầu dùng lực lượng tinh thần cảm ứng William tình huống bây giờ, rất nhanh, hắn liền cảm ứng được một trận có chút gấp gáp dường như nhịp trống như thế nhịp tim. Nếu như không phải William bệnh tình đột nhiên chuyển biến xấu, cái kia chính là hắn đối với Edward có phản ứng.
Edward lập tức bò đến William bên tai, không ngừng mà nói lời ngon tiếng ngọt, đồng ý chờ hắn sau khi tỉnh lại, chính mình đồng ý việc làm. William nhịp tim từ tiết liệt tiết tấu bên trong từ từ khôi phục như cũ, nhiên mà một khi Edward nói cái gì quá mức rõ ràng, Edward vẫn là có thể rất nhanh cảm ứng được một trận thất ổn tiết tấu. William đối ngoại giới đã sản sinh ý thức, điều này nói rõ độc tố rút đi không ít.
Edward vui mừng khôn xiết, hận không thể đem hết thảy thời gian đều tiêu hao ở trong không gian, cùng trứng trứng đồng thời tiến hành tỉnh lại William hoạt động. Từ khi này hơi động sau, William tình hình liền mỗi ngày một khá hơn, thường thường sẽ thân cánh tay động chân, có một lần suýt chút nữa đem thả trứng trứng đài cao gạt ngã, đem trứng trứng dọa sợ , vẫn trốn ở Edward trong lồng ngực run lẩy bẩy, mà từ đó sau khi, William tứ chi động tác nhẹ nhàng rất nhiều, thế nhưng nhãn cầu chuyển động tốc độ càng ngày càng điên cuồng, cũng sẽ thường thường phát sinh hỗn loạn hô hấp cùng ngắn ngủi trầm thấp Long Ngâm.
☆, Chương 94:
Hết thảy đều tại triều tốt phương hướng phát triển , tới gần sinh sản này một hai tháng thời điểm, Edward tinh lực trái lại càng ngày càng dồi dào, hắn ăn được rất nhiều, bổ sung nguyên tố cùng tinh lực ở cung cấp một viên ba cái đầu lớn như vậy trứng cùng một đầu Cự Long sau, còn có có dư, liền cả người cũng dần dần êm dịu lên, sắc mặt cũng hồng hào rất nhiều. Edward người ở bên cạnh đều yên tâm không ít, trước Edward tiều tụy không giống một mang thai người, sắc mặt trắng bệch không nói, thân thể cũng thon gầy không ít, thật giống vừa bệnh nặng mới khỏi, để không ít người đều cho rằng hắn không gian này viên trứng rất có thể sẽ bởi vì dinh dưỡng không đủ mà biến thành chết trứng. Cũng may hữu kinh vô hiểm sinh trưởng đến hiện tại, đến tháng này phân, coi như là xảy ra điều gì bất ngờ, trứng trứng cũng có thể sớm phá xác, tuy là sinh non, nhưng cũng có thể còn sống, sau đó lại tỉ mỉ chăm sóc là có thể .
Mà lúc này, tiền tuyến tiến vào gay cấn tột độ giai đoạn, chiến sự giằng co, song phương đều ở thừa dịp cái này giằng co giai đoạn tích trữ sức mạnh, đợi được cương cục bị đánh vỡ, tiến vào cái kế tiếp giai đoạn thời điểm, bên kia là cuối cùng quyết chiến, ngươi không chết, chính là ta vong .
"Chúng ta sẽ đạt được thắng lợi cuối cùng." August cười nói, vì là Edward rót một chén trà nóng. Hiện tại đã là mùa đông, chính ở vào tân niên kỳ nghỉ bên trong. Như vậy ngàn cân treo sợi tóc, ai cũng không có tâm sự nghỉ, có điều, đang bận hơn nửa ngày công vụ sau, ngồi ở tung khắp ánh mặt trời bên cửa sổ, uống một chén nóng hầm hập Hồng Trà, lại phối hợp mới ra lô tiểu bánh bích quy cùng một cái một tiểu bánh gatô, nhưng là tranh thủ lúc rảnh rỗi bên trong đặc biệt tươi đẹp thời khắc.
Edward cảm ơn August, nâng chung trà lên thắm giọng bởi vì ăn quá nhiều điểm tâm ngọt mà hơi khô khát yết hầu. Hắn gần nhất nghiêng rất ngọt thực, hơi có chút rượu chè ăn uống quá độ khuynh hướng."Ta rất cao hứng đại gia tinh thần như vậy đắt đỏ."
"Từ khi tiểu vương tử sinh ra sau, vận khí của chúng ta sẽ trở lại ." August cũng cầm một khối điểm tâm ngọt, "Chỉ đêm tân hôn lần đó liền đã hoài thai, vận may như thế này, không phải là người nào đều có. Nhi tử từ tiểu vương tử sau khi xuất hiện, quốc nội chính cục vững vàng, chiến sự tiền tuyến thuận lợi, liền quốc vương bệ hạ thân thể cũng càng ngày càng tốt, ly tỉnh táo ngày không xa . Ta tin tưởng, tiểu vương tử mang đến vận may sẽ vẫn tiếp tục kéo dài, mãi cho đến chúng ta cướp đoạt toàn bộ Vương Cung, chặt bỏ George Lancaster đầu."
Edward cảm thấy hắn là đang nói lời hay động viên chính mình, làm kẻ bề trên, hắn nhất định phải tại mọi thời khắc tràn ngập cảnh giác, cho dù đối mặt lại mì nước mỹ mãn tốt đẹp tiền cảnh, cũng phải dự đoán ra bết bát nhất kết quả, như vậy mới có thể duy trì tỉnh táo. Có điều nghe được như vậy lời hay, Edward vẫn là hết sức hài lòng.
"Không nói những này ." Edward dời đi đề tài, "Ta nghe nói, Chris gần nhất ở..." Hắn dừng một chút, Chris là một người á thú nhân, theo đuổi đều là á thú nhân August sự tình đã trong bóng tối truyền khắp toàn bộ Vương Cung.
Từ khi có thể sinh sản độc thảo dược không gian lộ ra ánh sáng sau, August liền phảng phất đã biến thành một thân hoạn nghiêm trọng bệnh truyền nhiễm bệnh nhân, tất cả mọi người đều đối với hắn tránh không kịp, thậm chí còn có người đã từng hướng về Edward lấy ra qua đem August trục xuất ra Vương Cung, thậm chí là vương đô kiến nghị, thế nhưng những người này đều bị Edward nghiêm khắc trách cứ, Edward đứng vững áp lực, đem August ở lại Vương Cung, còn giao cho hắn một hạng nhiệm vụ mới, để hắn lợi dụng chính mình trong không gian độc thảo dược sinh sản nơi có thể dùng với chiến tranh độc dược. Những thuốc độc này trở thành trên chiến trường tân lợi khí, lúc này mới để August quang minh chính đại ở lại Vương Cung. Có thể ngay cả như vậy, đại gia vẫn là đối với hắn nhượng bộ lui binh, trong lúc nhất thời August bị toàn bộ Vương Cung đều cô lập .
Nhưng mà, chỉ có một người chưa từng lùi bước, thậm chí còn nỗ lực cùng August rút ngắn quan hệ. Người này chính là Chris Garcia, mà hắn muốn rút ngắn hai người quan hệ phương thức cũng làm cho tất cả mọi người đều thất kinh: Hắn dĩ nhiên đang đeo đuổi August, muốn cùng đối phương kết làm bầu bạn.
Á thú nhân cùng á thú nhân, thú nhân cùng thú nhân, loại này tình nhân quan hệ ở đế quốc không phải chưa từng xảy ra. Hai ngàn năm Salman trên đại lục đã từng đã xảy ra một hồi dài đến hai mươi năm chiến tranh, trận này chiến thành đề cao bốn vị lấy cứu trợ dân chạy nạn làm nhiệm vụ của mình thánh nhân, bốn vị này thánh nhân nguyên bản là hai đôi phu thê, nhưng mà ở sau khi chiến tranh kết thúc, này hai đôi phu thê dĩ nhiên hướng về quốc vương chờ lệnh, có thể giải trừ hôn nhân quan hệ, đặc biệt cho phép hai vị á thú nhân cùng hai vị thú nhân các thành lập nhà của chính mình đình. Chuyện như vậy đối với ngay lúc đó người đến nói kiến thức không thể tưởng tượng nổi, thế nhưng được qua bốn vị thánh nhân ân cứu mạng người không thể tính toán, đại gia tuy rằng cảm thấy khó có thể tin, nhưng chưa từng phản đối cùng nhục nhã qua loại này bọn họ không có thể hiểu được cảm tình. Bởi vậy đến hiện tại, thứ tình cảm này tuy rằng khó có thể được đại gia lý giải, dân gian kỳ thị cũng khó có thể khống chế, nhưng cũng không sẽ phải chịu pháp luật cùng giáo lí thượng chỉ trích, nếu như may mắn, cũng có thể được quốc vương đặc biệt cho phép, kết làm có pháp luật hiệu lực hôn nhân quan hệ.
August trầm mặc chốc lát, cuối cùng như là vò đã mẻ lại sứt giống như vậy, gật gật đầu: "Đúng thế." Hắn ngẩng đầu lên nhìn Edward, trong lòng dần dần bay lên một tia một tia hoảng sợ. Edward không biết hắn đã từng đối với hắn sản sinh qua cảm tình, tuy rằng này cảm tình bởi vì không chiếm được đáp lại, theo thời gian trôi qua, ở tuyệt vọng bên trong dần dần khô héo, thế nhưng hắn vẫn là sẽ để ý chính mình đã từng yêu tha thiết qua người đối với cái nhìn của chính mình. Pháp luật cùng giáo lí chưa từng phản đối qua á thú nhân trong lúc đó cùng thú nhân trong lúc đó kết hợp, thế nhưng pháp luật cùng giáo lí cũng chưa từng cấm chỉ qua đại gia kỳ thị. Nghe được Edward bỗng nhiên nhấc lên Chris, hắn bỗng nhiên sợ hãi sẽ từ Edward trong miệng nghe được bất mãn cùng kỳ thị lời nói, phủ định Chris đối với mình theo đuổi, chẳng khác nào phủ định hắn đã từng thầm mến.
Edward không biết August trong lòng bách chuyển thiên hồi, thở dài, hỏi: "Ngươi đối với Chris theo đuổi, là cái gì cái nhìn?"
August sửng sốt một chút, suy nghĩ một chút, cẩn thận nói: "Ta rất cảm tạ hắn yêu thích ta."
Edward gật gật đầu: "Ta rất cao hứng ngươi có thể có ý nghĩ như thế. Một vị thân sĩ, mặc kệ có nguyện ý hay không tiếp thu đối phương theo đuổi, đều chí ít nên đối với loại này mỹ mãn tốt đẹp cảm tình ôm ấp lòng cám ơn tình."
August cảm thấy đặt ở chính mình trong lòng tảng đá, từng điểm từng điểm rớt xuống, lúc này mới phát hiện phía sau lưng chính mình càng nhưng đã bị mồ hôi lạnh thẩm thấu , không khỏi nâng chung trà lên, uống vào mấy ngụm trà nóng, ung dung một hồi tâm tình.
"Ta đưa ra chuyện này không ý tứ gì khác." Edward tiếp tục nói, "Chỉ là nếu như ngươi không muốn tiếp thu Chris cảm tình, vừa sợ từ chối hắn sẽ xúc phạm tới hắn, hay là ta có thể tìm hắn nói chuyện."
August chậm rãi đặt chén trà xuống, sâu sắc nhìn Edward, phảng phất từ trước tới nay chưa từng gặp qua hắn dường như, thật tình như thế tỉ mỉ hắn mặt. Hắn đã từng nói với chính mình, muốn thả xuống đối với Edward cảm tình, có thể ngoài miệng nói như vậy, trong lòng cho dù đã đối với Edward đáp lại chính mình không lại ôm ấp bất kỳ hi vọng, cũng vẫn cứ không khống chế được tình cảm của chính mình, thầm mến lâu, thật giống như đã biến thành một loại quen thuộc, thu không trở lại . Thế nhưng hiện tại, vừa lúc đó, hắn đột nhiên cảm thấy chính mình hay là tìm tới đánh vỡ thói quen này cơ hội . Hắn không thể ở như vậy tiếp tục nữa, tất cả mọi người đều càng đi về phía trước, hắn không muốn buồn cười ở lại tại chỗ.
"Bệ hạ." Tầm mắt của hắn rơi vào trong lò sưởi tường thiêu đến chính vượng hỏa diễm thượng, âm thanh thấp kém, mang theo chút thất vọng cùng khó có thể sơ giải khóc rống, "Năm đó, ở ta phát hiện phụ thân phản quốc tội chứng, phụ thân quyết định cấm khẩu sau, ta là làm sao chết đi sao?"
Edward vẻ mặt trở nên nghiêm túc lên.
"Kỳ thực những kia nghe đồn, cũng không hoàn toàn là sai." August bi thảm nở nụ cười, "Đại ca của ta, hắn là người điên, từ đầu đến đuôi kẻ điên, hắn nói, 'Nhìn chung toàn bộ đế quốc, cũng chỉ có vương trữ điện hạ dáng dấp có thể so với được với ngươi, chỉ là cái kia vì là điện hạ hiện tại còn không phải ta có thể chạm người, như vậy hiện tại trước hết bắt ngươi đến giải đỡ thèm đi. Ngược lại, ngươi cũng phải chết rồi.' "
Edward không nói gì, hắn biết, hiện tại August cần không phải khiếp sợ cảm thán hoặc là bất kỳ phương thức đồng tình cùng thương hại, hắn là cái cực kỳ kiêu ngạo người, hắn chịu thẳng thắn biểu lộ vết thương của chính mình, có điều là vì phát tiết, mà không phải vì tuyệt vời đến cái gì đáp lại.
"Hắn rất thô bạo." August nói tiếp, "Dằn vặt ta ròng rã một buổi chiều, sau đó lại gọi tới ta một thúc thúc cùng một vị anh họ. Ta phải nói, chúng ta người một nhà đều là kẻ điên." Hắn vẻ thần kinh nở nụ cười, có điều rất nhanh liền thu lại biểu hiện, "Tiếp đó, ta liền không mò ra thời gian , ta không biết ta là lúc nào chết, có điều trước khi chết, ta không gian xác thực bởi vì tinh thần tan vỡ mà tan vỡ ."
"Tự cái kia sau khi. Ta liền phát hiện, ta chỉ sợ cả đời tử đều không thể nào tiếp thu được thú nhân ."
"Vì lẽ đó?" Edward hỏi.
"Vì lẽ đó , ta nghĩ tiếp thu Chris , ta nghĩ thử một chút xem." August mỉm cười nói, cái này mỉm cười thanh đạm, nhưng cực kỳ thoải mái, phảng phất thả xuống cái gì cái gì dường như. Edward cho rằng điều này là bởi vì hắn nói ra chính mình đau đớn nhất bí mật, chỉ có August biết, ngoài ra, cũng bởi vì hắn rốt cục có thể thả xuống chính mình vô vọng cảm tình, "Ta vẫn là nghĩ (muốn;nhớ) cùng người mình yêu, thành lập một hạnh phúc gia đình."
"Nếu như cần, ta sẽ để William cho các ngươi một đạo đặc biệt cho phép kết hôn chiếu khiến." Edward chân thành nói rằng.
"Vạn phần cảm tạ, bệ hạ." August nói, "Ta cảm thấy, Yade Just giáo chủ cùng Kantra hầu tước cũng cần như vậy một phần chiếu khiến."
"Vẫn là chờ Yade Just thật sự đuổi theo Kantra hầu tước nói sau đi." Edward cười ha ha.
Đang lúc này, trên cửa truyền đến một trận tiếng gõ cửa dồn dập, Edward cất giọng nói "Mời đến", chỉ thấy đạo Crane công tước sải bước đi vào, vội vàng chào một cái, nhân tiện nói: "Bệ hạ, trong vương cung phát hiện một tên thích khách, hắn công kích Garcia công tước, cũng né tránh bắt lấy, chúng ta còn ở nhà bếp tàng trong rượu phát hiện độc dược. Hiện tại, trong vương cung e sợ cất giấu không ngừng một thích khách, vì an toàn của ngài, e sợ cần ngài tạm thời rời đi Vương Cung, vừa có thể bảo đảm an toàn của ngài, cũng thuận tiện chúng ta lục soát toàn bộ Vương Cung."
"Garcia công tước thế nào rồi." Edward hỏi vội.
"Garcia công tước bụng trúng một đao, Tốt đang không có thương tổn đến nội tạng, bác sĩ đã vì hắn băng bó cẩn thận vết thương, tĩnh dưỡng một quãng thời gian là tốt rồi."
Edward nghe được August rõ ràng thở phào nhẹ nhõm, "Ngươi đi xem hắn một chút đi." Edward đối với hắn nói, "Chăm sóc thật tốt hắn, hắn hiện tại cần ngươi."
"Bệ hạ..." August do dự một chút, cuối cùng vẫn là cảm ơn Edward, vội vã rời đi .
"Chúng ta muốn đi đâu nhi?" Edward nói theo Crane công tước rời khỏi phòng, ngoài cửa chính chờ đợi mười mấy người lính, hắn mấy cái người hầu vội vã vì hắn thu thập vài món nhu phẩm cần thiết, cũng theo tới.
"Nếu như ngài không chê, liền đi ta dinh thự đi."
"Hay là đi thánh Lehmann nhà thờ lớn đi." Edward nói, quốc vương cùng Vương Hậu ngủ lại là một hạng rất lớn vinh dự, thủ hộ Vương Cung là đạo Crane công tước chức trách, hắn hiện tại độc chức trước, chỉ là nhận tội thái độ hài lòng, xử lý đúng lúc, Edward mới không có lúc này trách cứ hắn, nhưng cũng không muốn đem cái này vinh dự tùy tùy tiện tiện ban thưởng cho hắn.
"Là ta cân nhắc sơ sẩy ." Đạo Crane công tước thuận theo nói rằng.
Edward phê chuẩn hắn lục soát Vương Cung xin, liền rất nhanh, không chờ Edward rời đi Vương Cung, toàn bộ Vương Cung liền loạn tung tùng phèo, các binh sĩ từng cái từng cái gian phòng lục soát thích khách, có thể vào miệng đồ vật đều bị nghiệm độc. Edward ở đạo Crane công tước hộ tống hạ xuống đến nhà thờ lớn, hắn gian phòng đã vội vã thu dọn đi ra.
☆, Chương 95:
"Lần này thích khách tuyệt đối có nội ứng." Edward một bên vào nhà, một bên tiện tay lấy xuống lông tơ găng tay ném cho theo sau lưng người hầu, đi tới sô pha bên, mở hai tay ra chờ người hầu vì hắn bỏ đi áo khoác, "Chúng ta canh gác công tác đã gần như thần hồn nát thần tính mức độ , lại toàn diện thanh tẩy toàn bộ vương đô không xuống năm lần, nếu như như vậy còn có thể có người lưu tiến vào Vương Cung tiến hành ám sát hoạt động, trừ bọn ngươi ra độc chức , ta nghĩ không tới những khác bất kỳ lý do gì."
Đạo Crane công tước không nói lời nào. Edward cũng không để ý đến hắn trầm mặc, hắn ở trên ghế salông ngồi xuống, tiếp nhận người hầu đưa tới Hồng Trà, tiếp tục nói: "Ta cần ngươi lại sắp xếp một lần hiện tại ở ở trong vương cung tất cả mọi người thân phận, gia tộc của bọn họ lịch sử, quan hệ của bọn họ võng, bọn họ xã giao nhốt lại, còn có..."
"Ngươi muốn làm gì!"
Có cái gì vật ấm áp phun đến trên mặt, một chặn ở trước mắt bóng người bị đánh thành hai nửa, ngã xuống, suýt chút nữa ép đến Edward. Hắn sững sờ vài giây, ngẩng đầu lên, dẫn vào mí mắt, là đạo Crane công tước tràn đầy máu tươi mặt, hắn con mắt màu xám lóe hưng phấn cùng tàn nhẫn hồng quang.
Lại như là hẹn cẩn thận như thế, tiếng thét chói tai cùng nhau tiếng vang lên. Edward đột nhiên đứng lên hướng sau trốn đi, một khắc đó hắn cảm giác đến dòng máu của chính mình đều lạnh lẽo , đại não thật giống cũng đình chỉ vận chuyển, hắn chỉ có thể nhìn thấy phảng phất biến thân làm ác ma đạo Crane công tước, con mắt chỉ có thể theo dõi hắn chuôi này bịt kín một tầng máu tươi kiếm, hắn nghe được chính mình hí lên lực kiệt hô: "Thị vệ! Thị vệ! Hộ giá! Mau tới hộ giá!"
Chính mình hoảng sợ tới cực điểm âm thanh truyền tới trong tai, thật giống là đến từ xa xôi nơi nào đó, thời gian vào đúng lúc này bị chậm lại vô số lần, hắn nhìn thấy chuôi này bịt kín máu tươi kiếm chậm rãi hướng về chính mình đâm tới, giọt máu từ trên thân kiếm nhẹ nhàng rơi xuống, sau đó hắn cảm thấy ngực một trận lạnh lẽo, nhưng rất nhanh, này cỗ lạnh lẽo liền đã biến thành hỏa bình thường thiêu đốt.
"Xin lỗi, Vương Hậu bệ hạ." Hắn nghe được đạo Crane công tước nói như vậy, "Đáng tiếc ta vẫn là càng tán đồng George quốc vương thống trị."
Thân thể của hắn không khống chế được truỵ xuống, đạo Crane công tước ôm lấy hắn eo, đem hắn để nằm ngang trên đất, "Ta đến chặt bỏ ngài đầu." Hắn thương hại nhìn ho ra máu tươi Edward, chiêu kiếm đó thương tổn được hắn phổi, "Ta đến để những kia kẻ phản bội môn nhìn thấy, chủ nhân của bọn họ đã ngỏm rồi."
Hắn sử dụng kiếm thoáng khoa tay một hồi, phán đoán ra tay phương hướng, sau đó giơ tay lên.
Đang lúc này, một trận trầm thấp Long Ngâm từ trong thân thể hắn vang lên, bao hàm sự phẫn nộ cực độ, phảng phất là biển gầm kéo tới điên cuồng hét lên, đó là một đầu mệt mỏi thú giãy dụa, hắn đang gào thét, đang gầm thét, hắn muốn đi ra, hắn muốn hãn vệ chính mình lãnh thổ, bảo vệ người yêu của chính mình.
"William..." Edward lẩm bẩm nói, hắn nhắm hai mắt lại, dùng hết chính mình cuối cùng khí lực, đem Cự Long từ chính mình trong không gian phóng ra.
Phảng phất là bầu trời nằm dày đặc mây đen bị một trận cuồng phong xé rách ra đến, vàng rực rỡ ánh mặt trời chỉ một thoáng rọi sáng đại địa. Đạo Crane công tước phản ứng không kịp nữa, liền bị xé thành mảnh vỡ, tu đạo viện trong nháy mắt sụp xuống thành một vùng phế tích, đón lấy, biến thân thú hình thú nhân ôm á các thú nhân liên tiếp phá tan vỡ thành đá vụn phế tích, chạy trốn tới chỗ an toàn.
Mà ở phế tích bên trên, đầu kia ép vỡ tu đạo viện màu vàng Cự Long đã đã biến thành một thân thể trần truồng nam nhân, trong lồng ngực chính ôm máu me khắp người Edward.
Quốc vương bệ hạ tỉnh lại ! Quốc vương bệ hạ thăng cấp thành cấp chín thú nhân! Hai người này tin tức cấp tốc truyền khắp toàn bộ vương đô, tu đạo viện sụp xuống cùng đạo Crane công tước chết thảm cũng thành mạc không đáng nói đến việc nhỏ. Này tin chấn phấn lòng người để công dân môn tự phát tụ tập đến Vương Cung cửa, hô to vạn tuế, hy vọng có thể chứng kiến màu vàng Cự Long phong thái.
Vậy mà lúc này, William chính canh giữ ở Edward bên giường, nhìn bác sĩ run lập cập vì là Edward bôi lên thuốc trị thương, khâu lại vết thương. Edward nhíu chặt mày, thuốc tê để hắn hầu như không cảm giác được thân thể của chính mình, tự nhiên cũng không cảm giác được đau đớn, thế nhưng hắn có thể cảm nhận được một luồng quỷ dị khiếp đảm, thật giống như là có món đồ gì ở trong lồng ngực nhảy lên , nhảy đến hắn tâm hoảng ý loạn, . Hắn khó chịu rên rỉ một tiếng, William lập tức tiến tới: "Là cảm thấy đau không? Nhịn thêm, không thể lại thêm dược ."
"Không..." Edward không phát ra được thanh âm nào, chỉ có thể làm ra khẩu hình, hắn nhắm chặt hai mắt thở hổn hển một chút khí, đột nhiên đột nhiên mở, thật giống phát hiện cái gì khủng bố đồ vật, đỏ mắt lên nhìn chằm chằm William, "Hài tử muốn phá xác !" Hắn run cầm cập nói, "Hài tử, hài tử muốn phá xác ! Ta, ta..." Hắn đột nhiên hít một hơi, con mắt hướng lên trên lật lên, tựa hồ lập tức liền muốn ngất đi .
"Dùng ngài lực lượng tinh thần chống đỡ hắn, bệ hạ." Một bác sĩ cấp tốc nói rằng, "Đem ngài cái trán kề sát ở Vương Hậu bệ hạ trên trán, đem ngài lực lượng tinh thần rót vào đến hắn trong không gian."
William lập tức làm theo, cấp chín thú nhân mạnh mẽ lực lượng tinh thần lập tức cuồn cuộn không ngừng tràn vào đến Edward không gian. Edward mở mắt ra, William sờ sờ hắn mặt, "Đừng sợ, hắn vốn là đã muốn phá xác , đừng sợ "
"Thời gian còn chưa đủ..." Edward hô hấp đã hỗn loạn .
"Chớ sốt sắng, chớ sốt sắng..." William hôn môi hắn mặt, "Mặc dù là sinh non, nhưng là cùng đủ tháng không khác nhau gì cả , sẽ không xảy ra chuyện, yên tâm đi, sẽ không có vấn đề..."
Edward gật gật đầu, nghe William an ủi, cảm thụ gần như trong thân thể dồi dào dồi dào lực lượng tinh thần, dần dần bình tĩnh lại.
"Vào xem xem hài tử đi, " William nói, "Hài tử hiện tại cần ngươi."
Edward liếc mắt nhìn hắn, nhắm mắt lại, tiến vào không gian. Duy trì không gian lực lượng tinh thần hiện tại nguyên do William cung cấp, toàn bộ không gian nhất thời tràn ngập William khí tức. Rất nhanh, Edward ngay ở một đoàn đan xen chằng chịt dây leo hình thảo dược dệt thành trong đệm phát hiện trứng trứng, vỏ trứng thượng đã xuất hiện hai cái vết rạn nứt, cả viên trứng trứng kịch liệt lúc ẩn lúc hiện.
"Con ngoan." Edward ngồi trên mặt đất, đem trứng trứng ôm vào trong ngực, xoa xoa cái kia hai cái vết rạn nứt, lại cúi đầu hôn một cái vỏ trứng, "Cố lên, ba ba sẽ vẫn bồi tiếp ngươi, cha của ngươi cũng vậy."
Một luồng đơn thuần sung sướng từ vỏ trứng truyền ra, trứng trứng nghỉ ngơi mấy giây, tiếp tục cố gắng tránh phá vỏ trứng. Vết rạn nứt càng lúc càng lớn, Edward có thể rõ ràng nghe được trứng trứng bên trong thú nhỏ người nỗ lực giãy dụa động tĩnh, cùng cánh tay nhỏ cẳng chân đập trúng vỏ trứng âm thanh.
Đột nhiên, một cái móng vuốt nhỏ từ trong khe hở đưa ra ngoài, nỗ lực đấm vào vỏ trứng, đón lấy là khác một cái móng vuốt nhỏ, hai con móng vuốt nhỏ ra sức đem vỏ trứng thượng tiểu chỗ vỡ mở rộng thành càng to lớn hơn vết nứt, chít chít tiếng kêu từ vỏ trứng chỗ vỡ bên trong truyền ra.
"Cố lên! Cố lên!" Edward sờ sờ hài tử móng vuốt nhỏ, "Ba ba đang chờ ngươi đấy!"
Đột nhiên, trứng trứng từ trung gian vỡ thành hai khối, một bên trong vỏ trứng, chính oa vẫn khắp toàn thân đều là chất nhầy màu bạc tiểu Long. Hắn hắt hơi một cái, ho ra hai đóa Hoả Tinh, vừa ngẩng đầu nhìn thấy Edward, lập tức chít chít kêu, lảo đảo từ trong vỏ trứng bò đi ra, hướng về hắn chạy tới.
☆, Chương 96:
Tuy rằng mới vừa vừa ra đời, thế nhưng Tiểu Ngân Long khí lực không nhỏ, lập tức liền đem Edward nhào ngã trên mặt đất. Thú nhân kháng đập năng lực rất mạnh, cho dù là vừa ra đời thú nhỏ người, cũng là da dày thịt béo, thế nhưng Edward vẫn là theo bản năng bảo vệ đặt ở bộ ngực mình Tiểu Ngân Long, chỉ lo hắn từ trên người chính mình lăn xuống đến, té đau .
Tiểu Ngân Long chít chít kêu, dùng đỉnh đầu của chính mình sượt sượt Edward cái cổ, sau đó vui vẻ liếm Edward mặt cùng miệng, đây là cầu thực ý tứ —— tên tiểu tử này đói bụng.
Tuy rằng đều là á thú nhân, thế nhưng nam tính á thú nhân không giống nữ á thú nhân, có thể sản sữa. Edward không thể làm gì khác hơn là từ trong không gian sờ soạng một viên ma tinh, nắm ở trong tay, đưa đến Tiểu Ngân Long miệng bên trong. Tiểu Ngân Long còn không biết muốn làm sao ăn thể rắn đồ vật, hắn bản năng giới hạn với liếm cùng mút vào, Edward nắm bắt ma tinh đặt ở hắn đầu lưỡi, không dám buông tay, sợ hãi Tiểu Ngân Long trực tiếp đem ma tinh nuốt xuống, kẹt ở trong cổ họng. Rất nhanh, hơi có chút hòa tan ma tinh để Tiểu Ngân Long nếm trải một điểm thú vị tư vị, hắn lập tức ngậm Edward nắm bắt ma tinh đầu ngón tay, chặc chặc có vị duyện bắt đầu hút.
Một viên ma tinh chỉ chốc lát sau liền hòa tan sạch sẽ . Tiểu Ngân Long lưu luyến liếm liếm Edward đầu ngón tay, lại chít chít gọi lên, đưa đầu đi liếm Edward mặt, biểu thị chính mình còn muốn ăn.
"Con vật nhỏ." Edward cười hôn một cái hắn đầu, chỉ cảm giác mình tâm đều muốn hóa . Hắn ôm lấy Tiểu Ngân Long ngồi dậy đến, để hắn ngồi ở bắp đùi của chính mình thượng, lại cầm lấy một khối ma tinh. Tiểu Ngân Long vào lúc này đã có kinh nghiệm, lập tức ngậm Edward đầu ngón tay bắt đầu hút, thích ý nheo mắt lại, tiểu vẫy đuôi một cái vung một cái.
Edward một viên tiếp theo một viên cho ăn Tiểu Ngân Long, một bên tỉ mỉ đánh giá con của chính mình. Không tính cả đuôi, Tiểu Ngân Long cùng bình thường trẻ nít nhỏ không chênh lệch nhiều. Hắn lại như khi còn bé William như thế, trên người bụ bẫm, tứ chi ngắn nhỏ, không có cái cổ, có một cái vòng tròn phình cái bụng, Edward cảm thấy nếu như đem hắn để dưới đất để hắn tứ chi - đứng, e sợ bụng nhỏ muốn đụng tới mặt đất . Ai biết hắn vừa nãy là làm sao khắc phục chân của mình ngắn cái bụng đại trở ngại, cấp tốc như thế chạy tới còn đem hắn đánh ngã.
Tiểu Ngân Long lòng ham muốn không nhỏ, liên tiếp ăn ba mươi viên ma tinh, lúc này mới hài lòng đánh cái cách, lại phun ra một cái thật dài hỏa diễm, sau đó vẩy vẩy đuôi, ngáp một cái, đưa đầu liếm liếm Edward cằm, đợi được Edward cũng hôn mặt của mình, lúc này mới lập tức ngã vào Edward trong lồng ngực, không tới hai giây, liền ngủ .
Edward nhẹ nhàng vuốt phía sau lưng hắn, Tiểu Ngân Long thoải mái hừ hừ hai tiếng, chân sau đạp hai lần, từ nằm sấp nằm đã biến thành nằm nghiêng, không mấy phút nữa, lại đã biến thành ngưỡng nằm. Bụng nhỏ đồng thời một phục, rốn cổ , bốn con móng vuốt nhỏ hướng về hai bên đưa ra, một bộ không hề phòng bị tư thái.
"Ba ba ngoan bảo bảo." Edward nhìn chằm chằm không chớp mắt nhìn hắn, cẩn thận từng li từng tí một đem hắn ôm ở khuỷu tay của chính mình bên trong. Cái này vừa phá xác không tới nửa giờ con vật nhỏ, xem ra lại như một kỳ tích, khéo léo móng vuốt, mềm mại vảy, không có một cái răng miệng nhỏ, thô thô ngăn ngắn như cái viên đầu núi nhỏ đuôi, trên người hắn mỗi một tấc da thịt, mỗi một khối huyết nhục, cũng làm cho Edward sâu sắc cảm thấy Tạo hóa thần kỳ. Đây là hắn cùng hắn yêu nhất người thai nghén sinh mệnh, là huyết mạch của hắn kéo dài, linh hồn kéo dài.
Hắn nhẹ nhàng lấy tay đặt ở Tiểu Ngân Long trên ngực, tiểu tử trái tim mạnh mẽ rầm rầm nhảy, tràn ngập sức sống, một hồi một hồi chấn động lòng bàn tay của hắn, để hắn cảm giác đến cánh tay của chính mình đều tê dại , loại này tê dại cảm giác vẫn lan tràn đến trái tim của chính mình, rầm, rầm, rầm, hắn cảm giác đến trái tim của chính mình cũng dần dần đáp lời lên hài tử nhịp tim, tiếng tim đập giao chồng lên nhau, chấn động đến mức nước mắt của hắn rào liền dâng lên.
Một luồng lo lắng cảm giác từ đáy lòng của hắn lan tràn ra, Edward nghi hoặc một hồi, mới phản ứng được cái cảm giác này đến từ William. William đang dùng lực lượng tinh thần của hắn chống đỡ lấy Edward, bởi vì hai người này hiện tại cảm tình là tương thông, có thể lẫn nhau cảm ứng. Chính mình ở không gian đợi thời gian quá lâu, tâm tình cũng là lên voi xuống chó, thảo nào William sẽ cảm thấy lo lắng.
Nghĩ đến còn ở không gian ở ngoài chờ tình huống William, Edward lập tức ôm lấy Tiểu Ngân Long, rời đi không gian, vừa mở mắt, liền nhìn thấy vẫn dùng cái trán chống đỡ trán của chính mình William. Tiểu Ngân Long rơi vào trên ngực của hắn, vừa vặn áp đảo vết thương của hắn, Edward đau hít vào một hơi, nhưng nhưng không dám buông tay ra.
"Làm sao liền đem nó ôm ra ?" William lập tức đưa tay đem tiểu bàn Long ôm lên, động tác hơi lớn chút, tiểu tử nhưng vẫn như cũ nặng nề ngủ, chỉ là đá đá cẳng chân, hừ hừ hai tiếng. William có chút luống cuống tay chân ôm lấy trong lồng ngực hài tử, nhỏ giọng quay về khi ở một bên các thầy thuốc nói rằng: "Mau nhìn xem Vương Hậu vết thương có phải là lại nứt ra rồi!"
Lại là một phen hò hét loạn lên kiểm tra, vết thương tuy rằng không có nứt ra, thế nhưng bác sĩ vẫn là một lần nữa vì là Edward thoa thuốc, miễn cho quốc vương vẫn không yên lòng. Làm xong tất cả những thứ này sau khi, đại gia mới đem sự chú ý đặt ở vẫn ở quốc vương trong lồng ngực ngủ đến đất trời tối tăm tiểu vương tử.
Đã sớm chờ ở một bên nhi khoa bác sĩ lập tức tiến lên, đem tiểu vương tử từ quốc vương trong lồng ngực nhận lấy, làm bước đầu kiểm tra."Vương tử điện hạ phi thường khỏe mạnh." Bọn họ rơi xuống kết luận, "Tuy rằng sinh non ba vòng, thế nhưng bởi vì là ở cấp tám không gian lớn lên duyên cớ, trái lại so với bình thường hài tử muốn khỏe mạnh cường tráng."
William thở phào nhẹ nhõm, đưa tay ôm trở về Tiểu Ngân Long, càng làm nó nhẹ nhàng đặt ở Edward bên người, chính mình thì lại ở giường đầu ngồi xuống, một cái tay nắm ở Edward vai, một cái tay khác nắm chặt Edward tay, nhẹ giọng nói: "Bảo bảo rất khỏe mạnh, lần này ngươi có thể yên tâm ."
Edward thật dài thở phào nhẹ nhõm, hắn ngực vết thương bởi vì thuốc tê dược hiệu tiêu tan càng ngày càng đau đớn, hắn đau đầu đến thật giống muốn nứt ra, thân thể uể oải hầu như ngay cả ngón tay đầu không nhấc lên nổi, thế nhưng, đây là hắn trong cuộc đời cảm thấy hạnh phúc nhất thời khắc, người yêu của hắn canh giữ ở bên cạnh hắn, con trai của bọn họ ngay ở trong ngực của hắn.
"Cảm ơn ngươi, Edward." William đem Edward tóc vàng thuận đến hắn lỗ tai sau, lộ ra hắn tấm kia trắng xám mệt mỏi mặt, "Cảm ơn ngươi, cho ta mang đến như thế đáng yêu bảo bối."
Hắn thâm tình đang nhìn mình bầu bạn, mà Edward cũng thâm tình nhìn hắn, "Ta cũng đến cảm tạ ngươi." Edward thấp giọng nói, "Đứa bé này... Ta một người có thể không sinh được đến..."
William xoa xoa hắn gầy góc cạnh rõ ràng mặt, cúi đầu, ngậm miệng môi của hắn, cùng hắn trao đổi một triền miên hôn sâu, "Ta lúc hôn mê, lời của ngươi nói, đáp ứng rồi chuyện của ta, ta đều nhớ rõ rõ ràng ràng." Hắn buông ra miệng môi của hắn, theo mũi của hắn, vẫn hôn đến mi tâm của hắn, cuối cùng lạc ở hai mắt của hắn thượng, "Ngươi còn muốn vì ta sinh bảy viên trứng."
Edward đột nhiên cảm giác thấy lỗ tai có chút nhiệt. Những câu nói kia, làm hắn đối mặt không thể động đậy một chút nào William cùng một viên cái gì cũng không hiểu trứng trứng thời điểm, có thể dễ như ăn cháo nói ra, mà khi hắn đối mặt thần trí tỉnh táo William thời điểm, khoan thai trì đến xấu hổ cảm rốt cục xông ra. Hắn có chút thật không tiện buông xuống con mắt, nhìn lại đang trong ngực của chính mình trở mình Tiểu Ngân Long, nói: "Mau đi xem một chút thần dân của ngươi đi. Bọn họ đã chờ ngươi đợi hơn một giờ , liền vì chứng kiến cấp chín thú nhân phong thái đây."
William buồn cười nhìn lỗ tai hồng hồng bầu bạn, không nhịn được cắn vào lỗ tai của hắn nhẹ nhàng kéo kéo, nhỏ giọng nói rằng: "Ngươi phải nhanh lên một chút tốt lên, như vậy chúng ta mới có thể tiếp tục sinh trứng."
Edward không để ý đến hắn, William cười đứng lên, từ Vương Hậu gian phòng sân thượng thả người nhảy một cái, một giây sau, một đầu Kim Long xuất hiện ở trên bầu trời, thân thể cao lớn che kín bầu trời, to lớn long uy kinh sợ mỗi một cái thần dân, đại gia dồn dập ngã quỳ trên mặt đất, tiếng kinh hô, "Vạn tuế" âm thanh còn có kích động tiếng khóc đan xen vào nhau.
Thời gian dài như vậy vừa đến, William vẫn dừng lại ở cấp tám đỉnh cao, không cách nào tiến thêm một bước, hắn đã chạm tới trở ngại hắn thăng cấp trần nhà, nhưng lại không biết làm sao đánh vỡ nó, tiếp tục tiến lên. Lần này trúng độc cho hắn một lần cơ hội tuyệt vời, Durand Bách Hợp phấn hoa chỉ là sẽ làm người hôn mê, ngoài ra với thân thể người sẽ không có bất kỳ thương tổn, nếu như thân thể dinh dưỡng cùng năng lượng nguyên tố theo không kịp, như vậy loại này hôn mê chính là trí mạng. Thế nhưng Edward đem hắn bỏ vào chính mình không gian, như vậy, loại này hôn mê liền cho hắn nghỉ ngơi lấy sức, tích trữ sức mạnh điều kiện cùng hoàn cảnh. Đầu óc của hắn không có ý thức, thế nhưng thân thể nhưng có thể tự phát hấp thu trong không gian năng lượng cùng nguyên tố, vì là xung kích cấp chín làm chuẩn bị.
Edward mang thai chuyện này cho hắn rất lớn kích thích, phụ tử huyết thống thiên tính buông lỏng trở ngại hắn thần trí dày đặc bình phong, mà trứng trứng liền bị Edward đặt ở bên cạnh hắn, hài tử đối với phụ thân khát vọng cùng từ lúc sinh ra đã mang theo thân cận giờ nào khắc nào cũng đang hô hoán hắn thần trí, dần dần, hắn càng ngày càng tỉnh táo, dần dần cảm ứng được chuyện xảy ra chung quanh, đến cuối cùng, chỉ là thân thể không cách nào nhúc nhích, nhưng mà đại não đã hoàn toàn tỉnh táo .
Nếu như không có ngày hôm nay phát sinh sự kiện ám sát, lại trải qua thêm mấy tháng, William liền có thể khống chế thân thể của chính mình . Nhưng mà, làm thanh kiếm kia xuyên thấu Edward ngực, gần chết thống khổ cùng hoảng sợ chỉ một thoáng tràn ngập toàn bộ không gian, không chỉ có kích đến trứng trứng sớm phá xác, cũng làm cho sợ hãi đan xen đồng thời giận không nhịn nổi William trong nháy mắt đột phá tầng cuối cùng cản trở, rốt cục có thể khống chế thân thể của chính mình, đồng thời thừa dịp này cỗ sức lực, đột phá cấp tám đỉnh cao, thuận lợi lên cấp đến cấp chín.
William ở vương đô bầu trời chậm rãi đã xoay quanh ba vòng, cuối cùng rơi xuống, biến trở về nhân thân, đứng ở Vương Cung một chỗ mặt hướng quảng trường trên ban công, hướng về âm thanh chấn động như lôi đám người làm một đình chỉ thủ thế. Đại gia dần dần đình chỉ tiếng nói chuyện, rất nhanh, Vương Cung trước trên quảng trường đã là yên lặng như tờ .
"Chư vị." Tiếng nói của hắn ở trên quảng trường vang vọng , "Ta phải nói cho đại gia một tin tức tốt: Ngay ở vừa nãy, Edward Vương Hậu vì là đế quốc sinh ra một khỏe mạnh thú nhân tiểu vương tử, hắn chính là đế quốc vương trữ, là ta vương vị cùng vương miện người thừa kế."
"Bệ hạ, vương trữ điện hạ tên gọi là gì?" Trong đám người, một người lớn tiếng hỏi.
William suy nghĩ một chút, Edward từng ở trong không gian nhắc qua vấn đề này, hắn chọn rất nhiều vì quốc vương chuẩn bị tên, cuối cùng đối với một người trong đó có tình cảm.
"Hanh Lợi." William hồi đáp, "Tên của hắn gọi Hanh Lợi. Các ngươi vương trữ điện hạ, gọi Hanh Lợi Edward William Lancaster."
☆, Chương 97:
Đạo Crane công tước là George quốc vương ở lại William bên người quan trọng nhất một con cờ, cũng là song phương trải qua nhiều như vậy thứ giao thủ sau, còn lại một viên cuối cùng. Nếu như William không có đúng lúc tỉnh lại, hoặc là lại buổi tối mấy giây, như vậy, hiện tại thắng lợi người chính là George quốc vương . Thế nhưng, phía trên thế giới này không có nếu như. William ở thời khắc sống còn rốt cục tỉnh táo lại, giết chết đạo Crane công tước, trợ thủ của hắn cùng bọn thủ hạ cũng ngay đầu tiên bị tóm quy án.
Edward còn đang dưỡng thương, thế nhưng William nhưng không cách nào canh giữ ở bên cạnh hắn, hiện tại chính là vạn phần thời khắc then chốt, cho dù hắn muốn nhi nữ tình trường, Edward cũng sẽ không cho phép. Liền sáng sớm ngày thứ hai, William liền dẫn một trăm tinh binh đi tiền tuyến, làm đã ngàn năm chưa từng xuất hiện cấp chín thú nhân, William đối với chiến sự tiền tuyến ảnh hưởng cực kì trọng yếu, nếu như thuận lợi, đại gia đều tin tưởng, một hai tháng sau đó, trận này kéo dài bốn năm nội chiến liền có thể kết thúc .
Trước khi đi, William nhịn một suốt đêm, đem quốc vụ xử lý công tác một lần nữa làm sắp xếp cùng phân phối, trước hắn lúc hôn mê, Edward cũng thường thường đem mỗi ngày trong hội nghị chuyện đã xảy ra nói cho hắn nghe, bởi vậy William đối với với mình hôn mê thì, ai ở cho Edward cản trở, bởi vì bản thân tư lợi mà cự tuyệt phục tùng Edward quản lý, hoặc là đục nước béo cò muốn nhân cơ hội vơ vét càng nhiều chỗ tốt, những người này, William đều biết đến rõ rõ ràng ràng. Trong một đêm, hắn lôi lệ phong hành bãi miễn hơn hai mươi vị đại thần, sẽ thật sự trung tâm cùng người có năng lực đề bạt đến vị trí thích hợp, trừ thiết yếu quốc vương tự mình làm quyết định quốc vụ muốn đưa đến tiền tuyến nguyên do hắn tự mình ký tên làm quyết định ở ngoài, ngoài ra tất cả mọi chuyện bọn họ cái gì cũng được toàn quyền xử lý, tuỳ cơ ứng biến.
Edward lập tức thanh nhàn, mỗi ngày ngoại trừ nằm ở trên giường dưỡng thương, chính là tiến vào không gian chăm sóc tiểu Hanh Lợi.
Tiểu Ngân Long lớn lên rất nhanh, mới một tuần liền trưởng lớn hơn một vòng, trên người nguyên bản mềm thật giống thịt non như thế vảy giáp dần dần cứng rắn lên, lòng bàn tay nguyên bản thịt đô đô màu phấn hồng thịt lót cũng bắt đầu mọc ra nhỏ vụn vảy màu đen, hắn mỗi ngày muốn ngủ hai mươi tiếng, tỉnh lại chuyện thứ nhất chính là tìm đồ vật ăn. Edward cùng William vì là Tiểu Ngân Long tìm mười mấy cái vú em đến cho hắn ăn, thế nhưng Tiểu Ngân Long rất không thích uống người khác sữa, tuy rằng sữa mùi vị của nước so với ma tinh càng tốt hơn, thế nhưng hắn càng yêu thích ở tại trong không gian, nguyên do Edward một viên một viên cho hắn ăn ma tinh ăn.
"Hài tử đều là càng yêu thích có cha mẹ ruột mùi vị đồ vật." Bryant nói, hắn ngồi ở Edward bên giường, nhìn tiểu ngoại tôn ở trên giường bò tới bò lui, thăm dò hướng về hắn đưa cái cổ, khứu nghe trên người hắn mùi, "Đồ ăn mỹ vị hay không đối với hài tử tới nói đúng là thứ yếu, bọn họ càng coi trọng đồ ăn bên trong đến từ cha mẹ quen thuộc và thân cận mùi vị, cái này cũng là tăng cường cha mẹ cùng hài tử trong lúc đó cảm tình một loại phương thức."
Tiểu Ngân Long nghe thấy nửa ngày, Bryant chậm rãi đem bàn tay đến trước mặt hắn, Tiểu Ngân Long nghe ra trên người đối phương cùng ba ba có chút tương tự mùi vị, vẩy vẩy đuôi, nhẹ nhàng dùng cằm sượt sượt Bryant lòng bàn tay. Bryant cảm thấy Tiểu Ngân Long thả xuống lòng cảnh giác, liền vươn ngón tay, nghĩ (muốn;nhớ) cho Tiểu Ngân Long náo một náo cái cổ, không nghĩ tới đầu ngón tay vừa đụng tới cổ của hắn, Tiểu Ngân Long liền đột nhiên nhảy lên đến, một bước một đấu vật - giẫm mềm nhũn chăn xông về đến Edward trong lồng ngực, chít chít - không ngừng mà kêu, thật giống ở như Edward cáo trạng như thế.
"Thật là một cảnh giác con vật nhỏ." Bryant cười nói, "Ngươi đệ đệ Daniel khi còn bé có thể không tiểu vương tử thông minh, đần độn chỉ có biết ăn thôi, ai ôm cái gì cũng được."
"Ta lại cảm thấy Hanh Lợi chỉ là nhát gan mà thôi." Edward một cái tay ôm Tiểu Ngân Long, một cái tay khác sờ sờ đầu của hắn cùng phía sau lưng, sau đó móc ra một khối ma tinh rất quen bỏ vào hắn trong miệng, "Hắn ngay cả ta trong không gian hắn trước đây chưa từng thấy thảo dược đều sợ hãi, chung quy phải thăm dò thượng đến mấy chục phút mới bằng lòng tới gần."
Tiểu Ngân Long chặc chặc mút vào Edward đầu ngón tay, rất nhanh sẽ đem một viên ma tinh ăn xong , hắn vốn là cũng không phải rất đói, ăn một viên cũng là no rồi, liền nằm ở Edward trong lồng ngực, ôm chính mình đuôi chơi, lăn qua lăn lại. Hắn đem chóp đuôi ngậm trong miệng, dùng chính mình vừa mọc ra Tiểu Mễ răng gặm chơi, sơ ý một chút cắn nặng, hàm răng bị đuôi thượng vảy các đau , lập tức đem đuôi phun ra, thương tâm - hừ hừ lên, muốn Edward hôn nhẹ chính mình. Thú nhỏ người khi còn bé thân thể phát dục đến Bỉ Á thú nhân phải nhanh, hai chừng mười ngày lại sẽ bắt đầu răng dài .
Bryant mỉm cười nhìn trước mắt này ấm áp một màn, đã từng, hắn một đêm trước mất đi chính mình hết thảy hạnh phúc, bị ném vào vô tình nhất tối tăm, bị thân sinh phụ thân và anh chị em hãm hại lợi dụng, bị ép cùng con của chính mình tách ra. Khi đó hắn lấy vì là cả đời mình đều không thể gặp lại được con của chính mình, hắn nguyện vọng duy nhất, chính là hi vọng đứa bé này có thể sống sót. Mà hiện tại, ai có thể nghĩ tới, đứa bé này dĩ nhiên trở thành đế quốc Vương Hậu, nắm giữ yêu tha thiết hắn bầu bạn, cùng một đáng yêu hài tử, được một người có thể có được hết thảy hạnh phúc.
Edward dụ dỗ con trai của chính mình, ở cái đầu nhỏ của hắn thượng ấn xuống vô số hôn, nhẹ nhàng gãi trên người hắn ngứa thịt, rất nhanh, tiểu tử liền nín khóc mỉm cười. Edward ngẩng đầu lên, đối đầu Bryant tầm mắt, sửng sốt một chút, hỏi: "Ba ba, làm sao ?"
"Không có gì." Bryant cười cợt, vô ý dùng trong lòng mình đột nhiên dâng lên bách chuyển thiên hồi quấy rối trước mắt ấm áp, "Ta chỉ là đột nhiên nghĩ đến Yade Just, hắn lần trước viết thư cho ta, hi vọng ta có thể thuyết phục ngươi cho hắn cùng Kantra hầu tước ban bố một cái đặc biệt cho phép thành hôn chiếu khiến."
"Đáng thương anh họ." Edward nhỏ giọng nói lầm bầm, "Như vậy, Kantra hầu tước đã đồng ý sao? Ngươi chuyển cáo hắn một tiếng, muốn này điều chiếu khiến, nhất định phải hai người đồng thời đến trước mặt ta nhắc tới ra tố cầu."
"Được rồi." Bryant gật gật đầu, từ khi ở một bên Vương Hậu người hầu trong tay tiếp nhận một sư tử con hình dạng món đồ chơi, ở tiểu vương tử trước mặt quơ quơ, "Tiểu Hanh Lợi, nhìn cái này là cái gì?"
Lại qua một tháng, tiền tuyến truyền đến tin tức thắng lợi, William đánh vào George quốc vương cuối cùng đại bản doanh, tự mình cùng hắn đánh ròng rã hai ngày. George quốc vương kinh nghiệm tác chiến phong phú, qua cho William tạo thành thương tổn không nhỏ, nhưng mà William hiện tại là cấp chín thú nhân, về mặt thực lực cao hơn một đẳng cấp, dùng võ lực miễn cưỡng đem hắn ép tới gắt gao, cuối cùng tự tay đem hắn tù binh.
Đại quân thắng lợi trở về ngày ấy, Edward tự mình đi tới vương đô trước đại môn nghênh tiếp. Chỉ thấy tối om om quân đội từ bầu trời chậm rãi hạ xuống, đầu lĩnh chính là kim quang loá mắt William, hắn nhẹ rơi vào Edward trước mặt, không chờ Edward hướng về hắn hành lễ, liền đem hắn ôm ở trong lòng, cúi đầu, sâu sắc hôn miệng môi của hắn.
Trên đỉnh đầu là dường như bão táp bình thường phiêu rơi xuống cánh hoa, bên tai là đinh tai nhức óc hoan hô. William thở hồng hộc buông ra Edward, đem hắn ngồi chỗ cuối ôm lên, sải bước người hầu khiên tới được dực mã, run lên dây cương, hướng về Vương Cung chạy đi.
"Quốc vương bệ hạ cùng Vương Hậu bệ hạ sinh trứng đi rồi!" Không biết là ai lớn như vậy âm thanh hô một câu, đại gia lập tức ha ha bắt đầu cười lớn, hướng về quốc vương bóng lưng hô:
"Bệ hạ, mời làm đế quốc sinh thêm nhiều mấy cái tiểu vương tử cùng Tiểu công chúa đi!"
"Vương Hậu bệ hạ, đừng quên Hanh Lợi vương tử còn ở ngài trong không gian đây!"
Sôi trào khắp chốn vui sướng bên trong, trên người cột phòng ngừa biến thân thú hình xích sắt George quốc vương ngồi ở trong xe ngựa, có vẻ đặc biệt trầm mặc. William cho hắn cuối cùng tôn nghiêm, không có để hắn chật vật hiển lộ ở trước mặt mọi người. Một cơn gió thổi qua, nhấc lên trên cửa sổ xe mành, hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ nhiệt tình nghênh tiếp William quần chúng, trong lòng không hề suy nghĩ bất cứ điều gì, trống rỗng.
Bỗng nhiên, hắn ở đường phố bên một nhà hàng lầu hai trên ban công, nhìn thấy De Feinas tử tước, người sau ăn mặc một thân vui mừng hoa phục, hai đứa bé chính nằm nhoài trên lan can, tràn đầy phấn khởi nhìn dưới lầu đám người. De Feinas tử tước như là cảm nhận được cái gì dường như, ánh mắt ở tiến lên trong đội ngũ quay một vòng, cuối cùng xuyên thấu qua cửa sổ xe lộ ra cái kia chật hẹp may, đối đầu George quốc vương tầm mắt.
Hắn sửng sốt một chút, lập tức đứng dậy, quay về hắn sâu sắc được rồi một lễ. Tuy rằng hắn không yêu George, George kỳ thực cũng không yêu hắn, có thể bất luận làm sao, George quốc vương xưa nay không hề có lỗi với hắn qua, thậm chí có thể nói là rất tốt, chỉ là, người đều là muốn vì chính mình cân nhắc, ở tính mạng của hắn bên trong, có chính là so với George càng người trọng yếu cùng sự, làm tất cả những thứ này phát sinh xung đột thời điểm, hắn có thể từ bỏ, cũng chỉ có hắn.
William buổi sáng trở lại vương đô, trực tiếp mang theo Edward chạy về phía phòng ngủ, mà đợi được hắn lại lúc đi ra, cũng đã là tiệc tối . Hắn ôm sắc mặt hồng hào, khóe mắt ngậm xuân, xem ra cả người đều có chút như nhũn ra Vương Hậu, tiếp thu thần dân chúc mừng.
Ngay đêm đó, vương đô cùng nhau nữa thả thức rồi xán lạn khói hoa. William ôm Edward đứng phía trước cửa sổ, thưởng thức giữa bầu trời muôn hồng nghìn tía.
"Ngươi nói, " hắn dán vào Edward lỗ tai, "Đợi lát nữa ta về không tìm xem, có phải là có thể lại tìm đến một quả trứng?"
Edward mặt đỏ lên: "Nào có như vậy dễ dàng?"
William cười hì hì: "Hanh Lợi không phải là như thế đến sao?"
Edward xoa xoa vây quanh ở chính mình trên eo cánh tay, yên tâm đem mình trọng lượng toàn bộ về phía sau tựa ở William trên người, một hồi lâu sau, đột nhiên nói: "Nói không chắc, tìm tới không phải một quả trứng, là bảy viên đây."
William tiếng trầm nở nụ cười, dùng tay vịn ở Edward mặt, đến gần ngậm miệng môi của hắn, cùng hắn trao đổi nước bọt, đợi được trong lòng người bởi vì khuyết dưỡng phát sinh kháng nghị kêu rên thì, mới nói: "Vậy ta có thể chiếm được thêm đem sức lực, tranh thủ một lần một viên, một đêm bảy lần."
Màu sắc sặc sỡ khói hoa rọi sáng vương đô mỗi một góc, mùa đông tuyết đã hòa tan gần đủ rồi, ôn hoà gió ấm đang từ Đông Nam phương hướng từ từ thổi tới, lại là một mới tinh mùa xuân, lại là một vương triều tiệm khởi đầu mới.
☆, Chương 98: Phiên ngoại một
Giáo đường tiếng chuông đang đang gõ cái liên tục, toàn bộ vương đô đều sôi trào , liền trong ngày thường dường như mộ tràng bình thường tĩnh mịch hắc tháp, cũng cảm hoá lên vẻ vui sướng bầu không khí. Vương Hậu trong không gian ba viên trứng phá xác tin vui truyền khắp toàn bộ vương đô, liền hắc tháp binh lính cũng không nhịn được tụ tập cùng một chỗ nóng bỏng thảo luận này ba cái tân giáng sinh vương thất thành viên giới tính. Giáo đường tiếng chuông là vì tiểu vương tử hoặc là Tiểu công chúa môn bình an giáng sinh, mà này ba đứa hài tử giới tính cùng trưởng ấu trình tự còn muốn chờ một lát mới sẽ công bố ra.
Stephen nằm ở trên giường nhìn chằm chằm trên trần nhà một cái khe phát ra ngốc, qua rất lâu mới ngồi dậy đến, đi tới bên bàn đọc sách, rút ra một tấm giấy bằng da dê, suy tư chốc lát, bắt đầu trên giấy viết gì đó.
Tuy rằng hắn suýt chút nữa hại chết William, thế nhưng William đến cùng vẫn là kiêng kỵ một phần tình huynh đệ, không có chém đứt đầu của hắn, chỉ là đem hắn nhốt tại hắc tháp, phán xử hắn chung thân giam cầm, liền, hắn quãng đời còn lại đều sẽ muốn ở trong gian phòng nhỏ này vượt qua . William không muốn gặp lại được hắn, nhưng cũng không có hành hạ hắn, cả phòng bố trí như cái ấm áp phòng ngủ, đồ dùng hàng ngày không thiếu gì cả, còn có tràn đầy một lá thư quỹ thư, cùng thành đống thành đống trữ âm thanh cùng trữ ảnh quyển sách.
Ngoài cửa binh sĩ tiếng thảo luận mơ hồ truyền vào, hắn để bút xuống, đem giấy bằng da dê chiết lên nhét vào một phong thư, dùng chá phong được, sau đó đi tới trước cửa, mở cửa thượng cửa sổ nhỏ, quay về binh lính ngoài cửa hô: "Xin lỗi, xin hỏi có thể giúp một chuyện sao?"
Một binh lính trẻ tuổi đi tới, "Chuyện gì?"
"Mời giúp ta đem phong thư này đưa cho quốc vương bệ hạ." Hắn đem thư từ cửa sổ nhỏ thượng đưa cho đi ra, "Đây chỉ là một phong chúc mừng tin. Xin nhờ ."
Binh sĩ tiếp nhận tin, mọi người đều biết cái này trong phòng giam giam giữ chính là người nào, vào hôm nay như vậy một vui mừng thời kỳ, hắn nghĩ (muốn;nhớ) viết thư cho quốc vương biểu thị chúc mừng lấy đó lấy lòng là chuyện rất bình thường."Ta không có thể bảo đảm phong thư này nhất định có thể đặt tại quốc vương trước mặt." Binh sĩ chiếu thông lệ cảnh cáo nói.
"Mặc kệ như thế nào, vẫn là đa tạ ." Stephen vi cười nói, thấy binh sĩ rời đi , lúc này mới trở lại trên giường nằm xuống.
Mình đã ở cái này lại quen thuộc lại thế giới xa lạ sững sờ hai năm . Hai năm trước, hóa ra Stephen ở William cùng Edward đêm tân hôn bị tóm lấy nhốt vào nhà tù thì, vừa kinh vừa sợ, ăn ngủ không yên, dĩ nhiên bệnh nặng một hồi, sốt cao ba ngày, chờ lúc tỉnh lại, hắn cũng đã đã biến thành một cái khác Stephen, mà cái kia Stephen đã từng là William duy nhất tín nhiệm thân nhân, là hắn đồng thời kề vai chiến đấu qua huynh đệ, mà cuối cùng, cũng là dùng một ly độc tửu độc giết hắn kẻ phản bội.
Một đời trước, Stephen liên hợp vương vị đệ tam thuận vị người thừa kế, cũng chính là Sassete đại công trưởng nữ, độc chết William, lại diệt trừ người thừa kế hợp pháp thứ nhất, Deborah công chúa và hắn trượng phu, đem Sassete đại công đẩy tới vương tọa. Nhưng mà, không chờ hắn hưởng thụ đến làm quốc vương con rể cùng tương lai Vương Phu vui sướng thì, đế quốc lại một lần nữa chia năm xẻ bảy, các vị sĩ quan cao cấp cùng quý tộc dồn dập đánh vì là William quốc vương báo thù tên tuổi, đem Sassete đại công đuổi xuống vương vị, mà Stephen chính mình cũng bị kéo lên đài hành hình. Vừa tỉnh lại, hắn liền phát hiện mình đang nằm ở hắc tháp trong phòng, lại chỉnh hợp vừa mới chiếm được ký ức, liền biết mình đang đứng ở một thế nào hoàn cảnh .
Stephen không muốn bị nhốt vào chết, thế nhưng William không chịu gặp hắn, hắn không thể làm gì khác hơn là cho hắn viết thư, hầu như một ngày một phong. Hắn tin tưởng, chỉ phải kiên trì, một ngày nào đó William sẽ mở ra hắn tin, mà chỉ cần hắn đồng ý nhìn chính mình tin, tình huynh đệ liền có thể bù đắp một ngày.
Hắn lại nằm trên giường một lúc, mới ngồi dậy đến, cầm lấy một quyển sách bắt đầu hắn mỗi ngày không có việc gì, đọc sách đã là duy nhất tiêu khiển .
Sau bữa cơm chiều, ngay ở Stephen do dự là lại nhìn một lúc thư vẫn là trực tiếp lúc ngủ, nhà tù cửa bị mở ra , giám ngục trưởng tự mình đẩy ra cửa lao, ở phía sau hắn, là ăn mặc một thân thường phục William. Stephen đột nhiên đứng lên, vững vàng nhìn chằm chằm William, môi ngọ nguậy, nhưng không có phát ra âm thanh, viền mắt cũng dần dần đỏ lên, cuối cùng, hắn sâu sắc mai phục đầu, cung kính hành lễ: "Quốc vương bệ hạ."
"Đứng lên đi." William nhấc lên tay, nhìn chung quanh gian phòng, cuối cùng ở trên ghế salông ngồi xuống. Giám ngục trưởng hướng về William chào một cái, sau đó lui ra gian phòng, khép cửa phòng lại.
Stephen vì là William rót một chén trà, William tiếp nhận chén trà, cũng không có dùng để uống, mà là đặt ở một bên.
"Ta thu được ngươi tin." William nói, "Cảm ơn ngươi chúc phúc."
"Đây là ta phải làm." Stephen cười nói, "Như vậy, mới ra sinh ba vị vương thất thành viên đều là cái gì giới tính?"
"Cái thứ nhất phá xác chính là cái á thú nhân bé trai, mặt sau hai cái đều là thú nhân bé trai." William đơn giản hồi đáp, lại hỏi, "Ở đây, có người làm khó dễ ngươi sao?"
Stephen lắc lắc đầu: "Ta tốt xấu là ngài thân đệ đệ."
William biểu hiện phức tạp nhìn hắn, trong phòng rơi vào một mảnh lúng túng trầm mặc. Stephen cúi đầu, im lặng không lên tiếng, thuận theo thật giống một phạm sai lầm hài tử.
"Stephen." William đột nhiên mở miệng nói, "Ngươi sau đó, không muốn lại viết thơ cho ta , coi như ngươi viết, ta cũng sẽ không lại nhìn ."
Stephen cả người run lên, chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn William, trong mắt tất cả đều là không thể tin tưởng: "Quốc vương bệ hạ?"
"Stephen, ta đệ đệ." William đối đầu tầm mắt của hắn, Stephen từ trong ánh mắt của hắn nhìn thấy trầm trọng mệt mỏi cùng thất vọng, "Có một vấn đề, ta vẫn muốn hỏi ngươi, nếu như đời này, ngươi sẽ cho ta hạ độc, là bởi vì ta vẫn ở Edward bên người, tiến tới quên ngươi, đạo trí tình cảm của chúng ta đạm bạc, huống hồ ngươi cũng không phải chân tâm nghĩ (muốn;nhớ) muốn hại chết ta, ngươi cho rằng này độc vốn là sẽ không trí mạng, ta ngược lại cũng có thể hiểu được. Như vậy, một đời trước đây? Một đời trước, chúng ta trải qua nhiều như vậy, ngươi tại sao còn độc hơn chết ta?"
"Bệ hạ?" Stephen mặt co giật một hồi, hắn lập tức khống chế lại vẻ mặt của chính mình, để cho mình lộ ra một nỗi nghi hoặc thâm tình, "Cái gì một đời trước?"
"Đừng giả bộ , Stephen." William hiểu rõ nhìn hắn, "Ngươi cho ta viết nhiều như vậy tin, muốn cùng ta hồi ức quá khứ (đi qua), kêu gọi huynh đệ của chúng ta tình, nói vậy, thêm ra nhiều như vậy ký ức, ngươi cũng làm lăn lộn chuyện gì là phát sinh ở đời này, chuyện gì là phát sinh ở đời trước đi."
Stephen gắt gao sờ môi, không nói một lời, mà ở trong mắt hắn, giả vờ nghi hoặc cùng mờ mịt dần dần biến mất, xông tới chính là mất cảm giác cùng lõi đời.
"Từ khi đời này ngươi cho ta hạ độc sau, ta cẩn thận nghĩ đến rất lâu, nhớ tới rất nhiều khả nghi chi tiết nhỏ." William nói tiếp, "Ta là như vậy tín nhiệm ngươi, ta tín nhiệm đối với ngươi cùng yêu che đậy hai mắt của ta, để ta không nhìn thấy rõ ràng như vậy phản bội dấu vết. Ngươi sớm liền muốn muốn mạng của ta , nhưng ta vẫn làm như không thấy, ta không tin ngươi sẽ thương tổn ta, vì lẽ đó để ngươi đắc thủ, để ngươi đem độc tửu đưa đến trước mặt. Tại sao?" Hắn nhìn sắc mặt tái nhợt đến thật giống tử thi Stephen, "Tại sao?"
"Tại sao vậy chứ?" Stephen lẩm bẩm nói, phảng phất đang lầm bầm lầu bầu, "Đúng đấy, tại sao vậy chứ?"
Hắn chậm rãi đứng dậy, quay đầu, nhìn cao cao cửa sổ, ngoài cửa sổ, là xán lạn khói hoa, quay chung quanh một vòng viên mãn minh nguyệt, ở sâu bầu trời màu lam bên trong sắc màu rực rỡ.
"Đại khái là không thăng bằng đi." Hắn nhẹ giọng nói, "Rõ ràng một lúc mới bắt đầu, chúng ta đều là giống nhau, tại sao bỗng nhiên có một ngày, ta liền muốn quỳ gối dưới chân của ngươi, hôn môi ngươi hài cơ chứ?"
William đóng nhắm mắt. Lại mở mắt ra thì, đã biến mất hết thảy tâm tình. Hắn xoay người đi ra ngoài, cuối cùng ở trước cửa ngừng lại: "Ngươi..." Hắn thức rồi một đầu, nhưng lại không biết nói cái gì, cuối cùng chỉ có thể nói, "Chăm sóc thật tốt chính ngươi. Ta sẽ không trở lại ."
Stephen không quay đầu lại, vẫn nhìn ngoài cửa sổ bầu trời. Vương đô những năm này thả khói hoa số lần không ít, từ khi William cùng Edward sau khi kết hôn, vương thất luôn có thể truyền ra đủ loại tin tức tốt.
Một trận kiềm chế tiếng cười tiếng vang lên, Stephen che mặt của mình, chậm rãi nằm xuống. Hai mắt nhắm chặt trước đen kịt một màu, mà dần dần, trong bóng tối, hai cái thấp bé bé trai tay cầm tay chạy ra, bọn họ dọc theo đường mòn nhà cùng nhà trong lúc đó đường mòn về phía trước chạy, một bên chạy một bên cười, bỗng nhiên, một quần áo mộc mạc, thế nhưng dung mạo cô gái xinh đẹp từ một căn (nhà) phòng nhỏ bên trong đi ra.
"William, Stephen!" Nàng giương giọng kêu, "Đừng nghịch , mau trở lại."
Một người cao lớn thế nhưng khuôn mặt mơ hồ thú nhân cũng từ trong phòng đi ra, một cái liền tóm lấy hai người bọn họ, hai bên trái phải khiêng trên vai thượng, hướng về trong phòng đi đến.
Hai cái bé trai nằm nhoài thú nhân trên bả vai, nhìn nhau một cái, ha ha bắt đầu cười lớn.
Một giọt nước mắt đi vào thái dương. Stephen không có thả xuống đặt ở đặt ở trên mắt cánh tay, khóe miệng của hắn trước sau ôm lấy, phảng phất nhìn thấy chuyện gì buồn cười như thế mỉm cười , nhưng mà dần dần, này mỉm cười rốt cục duy trì không được, trở nên cay đắng lên. Hắn xoay người, ôm lấy thân thể của chính mình.
Rồi sẽ có biện pháp. Hắn tự nói với mình. Ta có thể chờ, mấy năm, mười mấy năm, mấy chục năm, tổng có thể đợi được William tha thứ ta một ngày kia.
======== ta là tình cảnh đường phân cách ===========
William trở lại Vương Cung, không lại đi thư phòng xử lý văn kiện, mà là trực tiếp tiến vào phòng ngủ.
Trong phòng, Edward chính nằm ở trên giường, nhắm mắt lại, như là đang ngủ. William biết thời gian này Edward là sẽ không ngừng nghỉ tức, như vậy bộ dáng này liền hẳn là ở trong không gian cùng bọn nhỏ sống chung một chỗ.
Hắn đi thay đổi áo ngủ, vén chăn lên nằm ở Edward bên người, đem hắn ôm vào trong ngực, dùng trán của chính mình chống đỡ đối phương cái trán. Edward cảm nhận được sự tồn tại của hắn, liền đem hắn kéo vào trong không gian.
Vừa vào không gian, William liền biến thân vì là to lớn Kim Long, hắn trước tiên tìm đúng Edward cùng bọn nhỏ vị trí, lúc này mới chậm rãi hạ xuống, miễn cho ngăn chặn bọn họ, tuy rằng ở Edward trong không gian cho dù áp đảo cũng sẽ không có cái gì tính thực chất thương tổn, thế nhưng đau đớn nhưng không có cách nào tránh khỏi, hắn đã từng không cẩn thận đem tiểu Hanh Lợi ép từng tới, kết quả tiểu tử một tuần không có để ý đến hắn.
Chờ William hạ xuống sau, Edward hôn một cái hắn vảy, đem vừa mới tuổi nhiều tiểu Hanh Lợi cùng hai cái ngày hôm nay vừa ấp đi ra thú nhỏ người thả ở mũi của hắn thượng. Tiểu Hanh Lợi xe nhẹ chạy đường quen theo William sống mũi bò đến trên đỉnh đầu hắn, lại theo cổ của hắn trượt xuống đến, rơi xuống bày ra mềm nhũn thổ nhưỡng trên mặt đất, sau đó hài lòng chạy đến Edward bên người, dùng chân sau chống đỡ lấy thân thể đứng thẳng lên, biểu thị yêu cầu lại tới một lần nữa. Mà hai cái tiểu nhân dùng móng vuốt bái ở William trên mũi vảy, chậm rãi gian nan bò , tuy rằng tốc độ chầm chậm, nhưng cũng bò vô cùng tràn đầy phấn khởi.
Khác một bên, trẻ nít nhỏ hình thái á thú nhân con thứ nằm ở trong giường nhỏ, ngủ đến hôn thiên ám địa, liền William đến thì tạo thành tạp âm đều không có đánh thức hắn.
"Hắn đúng là quá mềm mại ." Edward đem con thứ ôm lên, trẻ nít nhỏ cau mày, giơ giơ quả đấm nhỏ, tiếp tục ngủ, "Như thế yếu đuối con vật nhỏ, thật giống nhẹ nhàng chạm thử sẽ xấu đi, thật không biết phải như thế nào nuôi lớn đây."
William dùng chân trước ngăn trở lại hướng về Edward vồ tới trưởng tử Hanh Lợi, đem mình ngón tay đưa tới trước mặt hắn, để hắn theo chính mình móng tay bò lên, "Thân ái, đừng quên , chính ngươi chính là theo như vậy một mềm mại yếu đuối con vật nhỏ dài đến đại, hơn nữa ngươi trước đây cũng từng tham gia không ít á thú nhân trẻ nít nhỏ gột rửa."
"Ta biết." Edward ngồi xuống, cúi đầu nhìn trong lòng ngủ say bảo bảo, "Trước đây nhìn người khác hài tử không cảm thấy có cái gì, có thể diện đối với con của chính mình thời điểm, hết thảy đều không giống nhau ."
Edward là cái phi thường phụ trách phụ thân, nói như vậy, quý tộc, đặc biệt vương thất thành viên, sẽ trực tiếp đem con của chính mình giao cho vú em tới chăm sóc, mà Edward nhưng kiên trì đem mấy đứa trẻ nuôi dưỡng ở trong không gian. Bởi vậy, mặc dù là hài tử phá xác, William vẫn là qua một tháng thanh tâm quả dục sinh hoạt, mãi mới chờ đến lúc qua một tháng, ở Edward đem con giao cho vú em sau, lập tức ôm Edward trở về phòng, quyết định trừ phi quốc gia lập tức liền muốn tiêu diệt vong , bằng không sáng sớm ngày thứ hai trước giữa trưa, hắn là không dự định rời phòng .
William đem mình từ đầu đến chân quản lý sạch sành sanh, còn văng nước hoa, sau đó không thể chờ đợi được nữa khiêu lên giường, đem Edward áp đảo tại người .
Yêu quá tha thiết thì, William ôm chặt lấy Edward, đem tinh thần lực của mình bỏ vào Edward trong không gian. Hai cái tinh thần của người ta lực quấn quýt lấy nhau, trong không gian, một đầu to lớn màu vàng Cự Long ngâm xướng cổ xưa giai điệu, trên không trung giống như là một tia chớp, nhanh chóng cắt ra không khí, bay lượn xoay quanh.
William cảm giác đến linh hồn của chính mình phảng phất đã xuất khiếu , hắn ôm chặt trong lồng ngực á thú nhân, thân thể dùng sức chống đối , tinh thần thể ở người yêu trong không gian kích động rống lớn , hắn cảm giác mình cũng sắp muốn xông lên đỉnh điểm...
"Chít chít! Chít chít!"
William đột nhiên mở mắt ra, dùng lực lượng tinh thần hướng về phương hướng âm thanh truyền tới nhìn lại ——
Một đầu chỉ so với trẻ con lớn một chút Tiểu Ngân Long ngồi dưới đất, phe phẩy đuôi, tỉnh tỉnh mê mê nhìn cha của chính mình ở ba ba trong không gian phát rồ, nhìn thấy phụ thân chính đang nhìn mình, liền nghiêng đầu, hài lòng lại gọi một tiếng: "Chít chít ~ "
"Ông trời! Ta đã quên!" Edward mở mắt ra, một cước đem William từ trên người chính mình đạp đi, "Richard ở trong không gian!"
William đột nhiên không kịp chuẩn bị, bị Edward đạp xuống giường, chờ hắn lúc bò dậy, liền nhìn thấy một con Tiểu Ngân Long ngồi ở trên chăn, Edward đã sắp tốc tròng lên áo ngủ, vuốt Tiểu Ngân Long đầu, kiểm tra hài tử có phải là chịu đến kinh hãi.
"Hắn làm sao tiến vào?" William đã nắm ném xuống đất áo ngủ mặc vào, ở trên giường ngồi xuống, Tiểu Ngân Long Richard vừa nhìn thấy cha của chính mình, lập tức hài lòng nhào tới.
Edward lúng túng sờ sờ mũi: "Ngươi tắm rửa thời điểm, ta nghe có người ở náo cửa, vừa mở cửa liền nhìn thấy cái vật nhỏ này. Ta vốn là muốn đem hắn đưa trở về, thế nhưng Richard vẫn ở muốn đồ vật ăn, ta liền tiến vào không gian cho hắn đút hai viên ma tinh. Sau đó nghe được ngươi đi ra âm thanh, vốn là nghĩ (muốn;nhớ) nói với ngươi một tiếng, có thể ngươi một nhào tới, ta liền đem chuyện này đã quên..."
William thất bại che mặt, nhìn Edward móc ra ma tinh đến đem tiểu Richard cho ăn no, liền thúc hắn đem con đuổi về đến vú em bên người.
Tiểu Ngân Long phát hiện phụ thân ý đồ, lập tức dùng móng vuốt ôm lấy Edward áo ngủ, một mặt oan ức nhìn hắn, rầm rì biểu thị không muốn.
"Thế là xong." Edward nhẹ dạ , Richard là bốn cái huynh đệ bên trong ít nhất cái kia một, so với hắn á thú nhân ca ca còn muốn dính người, đặc biệt ỷ lại Edward, "Ngày hôm nay liền để hắn cùng chúng ta ngủ chung đi."
William trợn to hai mắt: "Vậy ta làm sao bây giờ?" Hắn chỉ chỉ chính mình khố bộ, "Ngươi vừa đem ta đạp hạ xuống, ta có thể còn chưa kịp xạ đây!"
Edward lườm hắn một cái: "Hài tử ở đây, trêu đùa lưu manh nào!" Nói, liền ôm hài tử nằm xuống, chỉ trỏ tiểu Richard mũi , đạo, "Thật đáng thương, có cái không đau hài tử xấu phụ thân."
William không nói gì nhìn người yêu bóng lưng, nhận mệnh nằm xuống. Có điều nửa đêm thời điểm, vẫn là thừa dịp tiểu Richard ngủ say sau, đem Edward ôm vào phòng tắm, ở to lớn trong bồn tắm cùng bể trên ghế sa lon bên cạnh đến rồi chí ít bảy phát, vì là nguyện vọng bên trong bảy viên trứng trứng làm đủ chuẩn bị.
----------oOo----------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

123456789Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ