Sultana Ahmed khan bin mehmed III bin Murad, ɗaga sultana Handan, miji ga Sultana Kosem
Sultana Kosem, mata ga sultan Ahmed Khan, uwa ga mafiyan 'ya'yansa, she is the most powerful woman in the whole world
Sultana Handan, uwa ga sultan Ahmed.
Sultana Halime, mata ta biyu ga Sultan Mehmed III, uwa ga sultana Dilbul & Amir Mustapha.
Sultana Safiyya, mata ga Sultan Murad, Uwa ga Sultan Mehmed III
Kaka ga Sultan Ahmed.Sultana Fairuz, kuyanga ga Sultan Ahmed khan
G
a jerin fassarar kalmomin da ba za ku ji su da hausa ba.
Maulayi: Shugaba
Umara: Jam'ine na Amir, yarima
Mustaheel: Abin da ba zai yiwu baTsokaci
Na sani, kun sani, daular Usmaniyya daula ce mai ɗumbin tarihi tun kafuwar ƙasar ta Istanbul.
Kaɗan daga tarihi na sarakunan daular, shi ne kissar Huyam da Matan sarki.
To a yanzu dai ga wanda Ni zan iya, wanda kuma aka daɗe ana fassararsa ta mabanbanta yaruka ciki harda yaren larabci, zanyi da nawa yaren da ƙarfin ikon Allah, zan kuma ƙara iya Fikrar da nake da ita dan labarin ya ƙara armashi.Anistaziya bagirkiyar yarinya ce 'yar shekara goma sha uku dake rayuwa cikin wani ƙauye Tinos dake ƙasar ta Greece. Ita da Mafinta Enho da mahaifiyarta da kuma ƙaramar ƙanwarta.
Ta taso da zan zane, da yar ƙaramar akuyarta da take kiwo, tana yawan zana kanta ɗauke da Akuya taje ta siyar a kasuwa dan ta samo dirhamin da za su ci abinci.
Da haka zanen hotan ya isa ga Sultana Safiyye, da haka kuma ta tura aje a ɗauko mata ita dan ta bawa Ahmed gudunmawarta a matsayinsa na sabo sarki kuma jikanta mafi soyuwa cikin ranta.
Wannan shi ne mafarin duk wani tashin hankali da masifu da za su faru a dukkan rayuwar Anistaziya.Tooo...
How do you like my surprise?😎s you can see this comes with very different stories.
Are you ready to start it?
You all know what to do to make me come back, right?