Chapter 5

183 6 4
                                    

Anyways, yieeeee! nabago na ang ating book cover! ^__________^ Thanks to my pareng christian aquilo. Hahahahahha! oha! special mention ka fre! XD
-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•
Nicole's POV.




"Ahhhhhhhhhhhhh!" sigaw ko. Ba't ako sumigaw? Wala lang. Nakakatawa siya pag natataranta e. Hahahaha! Ang cute nya! Ohmygeez, hanudaw?! CUTE?! grabe.Pakialala nga saken readers na pag uwe ko e, mag mumog ako! Kung ano ano ng word ang nasasabe ko e. At ayon nga nataranta nanaman siya. Tumingin siya saken ng may iritang muka. Sabay sinigawan nanaman ako. Ano ba naman itong lalake na to. May PMS siguro siya ngayon. Whahahahha!








"Ba't kananaman ba sumisigaw?! Lumayas kana nga ditong Babaeng tungaw ka! Akala mo may mic sa loob ng bunganga e. Layas na nga! at tyaka isa pa hindi naman kita kilala layas na! " Sigaw niya. E parang siya nga yung may mic sa bunganga e. Sama talaga ng ugali neto. Hmmf. Makalayas na nga dito! Mamaya baka rape-in talaga ako neto e. Ayokong mag karoon ng rape scene sa storyang to noh! Teen fiction toh. hindi non-teen fiction. hala? hindi niya daw ako kilala? baliw na talaga to. bahala na nga siya.






"Hoy teka muna! Pano nagbago tong damit ko hah? di naman sakeng damit to hah! Siguro---"








"Hoy! Para sabihin ko sayo, hindi kita ginalaw. Kapal mo ah. Yung taga assist ng condo yung nagpalit sayo, at lalong ayaw kong makita yang payatot mong katawan at yang flatscreen mo. at oo nga pala. hoy babaeng tungaw, bayaran mo yang damit nayan! Bagong bili yan! At yung damit mo, pinatapon ko na. Okay naba? hah? kung okay na, lumayas kana dito" Sigaw nanaman niya. Kainis siya ha! Babaeng tungaw?! saan niya nakuha yong pangalan na yon?! at akala niya naman ang matcho matcho niya! ay. oo nga matcho nga siya pero wala akong pakeelam. Wala talaga siyang respeto sa babae! Leshe sya!  hanudaw?! Tinapon niya yung damit ko?! O________O Hala?! Ang mahal ng bili ko don! 200 pesos yon. Tapos tinapon niya lang?! Aba, ni piso pa yan mahalaga yun. leshe talaga tong lalake na to eh.









"Hoy ang kapal mo! Bayaran mo yung damet ko! Ba't mo yon tinapon, sino kaba para itapon yung damit ko?! 200 yon bayaran mo yon!" inis na sigaw ko sa kanya. Bwiset siya. Pinagtrabahuhan ko yun para mabili ko yun,tapos itatapon niya lang?!! Yung ekspresyon nang muka niya nabago. Namula siya yun pala tawa ng tawa -___- aba naman talaga! >////<









"hahahahahaha! 200 pesos?! Hahahahaaha! gusto mo. Hahahaha! Bayaran pa kita ngayon e. Hahahahahaha! Hoy nakalimutan kong sabihin, ang kapal ng muka mo, Mas mahal pa nga yang damit na suot mo kesa dun sa pinatapon kong damit e. oh sige, babayaran kita ng 200 pesos, tapos bayaran mo ko ng 1,572.25. Ano?!" Mapanghamon niyang sabe. Teka?! Pantulog lang naman tong suot ko ah?! Pano naging 1,572.25 to?! Pinagloloko ata ako netong hayop na to e.









"Hoy Lalakeng shonga, wag mo kong itulad sayong shushunga shunga! Wag mo kong lokohin, ano tong suot ko, ginto?! eh 25 pesos lang ata to e!" dinuro duro ko pa siya. Habang siya naman ay nakatayo paren sa labas ng c.r ay wait. Pipicturan ko muna, nakatopless e. Hahahahaha! joke lang.









"Aba?! anong tinawag mo saken?!" inis na inis na sigaw niya saken. At inulit ko naman yun. Diniinan ko pa yung SHUNGA para mas mainis siya.









"Lalakeng SHUNGA" at tama ako. Nag muka siyang demonyo. Hahahahhaha! Agad siyang lumapit saken at binatukan ako. At aba! Ang saket nun ah!! at sinigawan nanaman ako.






Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 14, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im Dating My Mortal EnemyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon