UNEXPECTED LOVE :D

106 2 0
                                    

Hi wattpad readers ! im newbie here. so pls enjoy my story ! :*

UNEXPECTED LOVE (Chapter one)

HI ! Im SEBASTIAN BRENZON. Im 16 years old. typical student makulit maraming alam pero nasa bahay lang. di ako ung taong palabas-labas. lagi lng ako nasa loob ng bahay. pero may barkada naman ako sa lugar namin. kaso di ko lang talaga hilig mag stand-by sa labas ng bahay. not to mention but magaling to sa drawing and I love playing guitar. ika-nga nila "TALENTED" daw.

nung fourth year high school palang ako. nagkaron ako ng girlfriend. sya c JOANNA CLEMENTO. bago naging kami naging matalik ko muna syang kaibigan. kasi same school ung pinapasukan namin. 4rth yr ako 2nd yr high sha pero 1 year lng ung tanda ng gulang ko sa kanya. naging kami nung Sept 27 2013. Ilang months lng kame. mga three ganun. kc parehas kami nawalan ng gana sa isat-isa kaya un. nag break din kame. twas an awesome experience to be with her. ramdam ko na boyfriend talaga ang turing nya sakin. pero ganun talaga pag ndi talaga kayo para sa isat isa. wala tayong magagawa.

graduating nako. MARCH 13 2014. malungkot nga lang kc break na kami. dun ko nalaman ung halaga nya nung nawala na sya. lalo na nung nakikita ko na meron ng bagong may nanliligaw sa kanya. sakit pre ! grabe ! ilang months din ako nag hinagpis bago ako tuluyang naka move on. YES ! graduate na ! lumipas na ang bakasyon. nag pasukan narin para sa COLLEGE. pero sad to say di ako nakapasok ng first sem kase may financial problem.

Eto tambay sa bahay. lumipas na ang bakasyon. di ko namalayan nawala narin pala ung pagmamahal ko kay joanna. Iniintay ko ung second semester. mejo boring kasi. computer, kain, tulog lang ako. lagi lang ako nasa bahay. nacocorny-han ako sa labas. kc nakikita ko ung mga barkada ko date. iba na cila "GANGSTER NA" mejo baduy ! basta ang baduy.

One time na sira ung PC na ginagamit ko. sabi ko kay mommy "Mom ! UNG LAPTOP KO NASIRA" Ayun agad-agad nagpatawag ng repair man. edi may pumunta isang lalaki. pangalan nya DJ kaybigan ng mommy ko ung asawa nya. pangalan GIRLY lagi silang nasa bahay namin. kasama nya lagi ung dalawang anak nya. mejo naiilang ako nun sa asawa ni GIRLY c DJ. kc feeling ko mayabang sya tas masungit kaya di ko pinapansin. one time nasira ung speaker namin. c DJ ung pinatawag. tuwing may irerepair sa bahay namin c DJ lagi ang pinapatawag.

TO BE CONTINUED in chapter two.                                                                                                                 

PAG NAGMAHAL KA PALA. KAHIT SINO PA SYA KAHIT ANO PA SYA. MAGAGAWA MONG MAHALIN. HINDI DAHIL SA GUSTO MO LANG SYA KUNDI DAHIL SA PAGMAMAHAL MO SAKANYA. "

UNEXPECTED LOVE :DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon