cắm trại

72.8K 181 12
                                    

Mình nhớ lần đầu mình sờ được ku nó là ngày cắm trại lớp 12 2 ngày 1 đêm. Nói thiệt ngày đó đứa nào cũng xúm nhau mà làm trại rồi cà rỡn cà rỡn giỡn như điên cả ngày nên mệt nhừ người, mà tối thì trời lạnh thấy pà nội luôn (hình như là khoảng 22 độ) khoảng 12h đêm í khoảng hình như 15 đứa lên ngủ cả nam cả nữ luôn mà ko có ngại vì đó là nhóm Bự vs thằng tương chơi chung vs mấy đứa nữ nên tự nhiên lắm lun.
Lên kéo bàn kéo gế ngủ thích lắm nghe tại trời lạnh nằm cả đám ôm nhau mà ngủ (nữ ôm), còn 4 thằng nam gồm Bự, thằng Tương, thằng Thành hot boy, vs thằng Nguyên thì 2 thằng kéo 3 cái gế ngủ, còn 2 thằng thì lấy khăn trải bàn GV mà trải đất ngủ :v (đêm nó rên hừ hừ cứ Bự đầu óc đã đen lại càng đen hơn ^oo^).

Lúc đầu thì Bự vs t.Tương cũng nằm ngủ bt mà có vẻ như nó ngủ mớ phần vì lạnh, phần vì mớ thấy đc ôm con bồ nó hay sao í, nó choàng tay qa ôm kéo Bự zô lòng ôm ngủ rồi nói cái gì mà :”ấm ko em, ấm ha”, tui là tui mún ngây thơ mà ngủ còn nó thì….làm mình ….. (tự hiểu đi ha khi mà tự nhiên 1 thằng straight ôm mình nhá).

Haiz phần thì nó mớ z mình ko nói đằng này lúc đó cũng cỡ 2h sáng rồi, mất 2 tiếng nằm mãi ko ngủ được cũng tại nó hết -_-, khi ko nó ngửa ra miệng thì lẩm nhẩm gì gì ớ nghe ko có rõ tại đang hp mún chết (vì trước cũng thích nó zồi mà ko nói ra đc còn nó thì lại thích con mắm T) rồi cái tay nó thì chà chà xuống đâu dưới cái quần ớ tại tối qá nhìn có rõ gì đâu =.=”, 1 hồi tự nhiên nó kéo khóa quần xuống rồi lại quay lại ôm mình, còn mình thì đang nằm chúi đầu zô ngực nó mà nằm thì ôi thôi máu dâm lên tới não @_@.

Phần thì tò mò ko biết chym dái nó sao, phần thì cũng thích nó lâu ời thì nay khi không nó lại tạo cơ hội cho mình, mặt tui nóng bừng bừng, máu chạy lên não (khỏi nói cũng biết máu gì nó chạy rồi ha ^^). Cơ hội tới mà ko nằm bắt thì thiên hạ nó bảo ngu, kệ liều ăn nhiều, tui lấy tay kéo cho hết cái khóa quần nó, từ từ đưa tay vào, ô mai gót nóng, nóng, thiệt là nóng, mềm mềm là thấy thích rồi nha mà :” hình như con cu nó để chúi xuống cái quần xì thì phải” , tui nghĩ trong đầu như vậy.

Á chài ơi từ từ đưa tay vuốt nhẹ nhẹ lên xuống cái đáy quần xịp của nó, tui vuốt nhè nhẹ để đẩy con cu nó lên, mà phải công nhận nó thơm kinh khủng, người nó có cái mùi gì  thơm lắm nhá, ko phải tui ngửi chim dái nó đâu @_@, tui lại vuốt tiếp, vuốt 1 hồi cũng đẩy được con chym nó lên, luồn 1 ngón tay nhẹ nhàng ngay chỗ đầu chùm lông để kéo cái quần xịp nó lên, chậm chậm để ko kéo trúng lông nó nó tỉnh thì khốn cả lũ ).

À há cuối cùng cũng lột được cái quần xịp nó ra, nâng nhẹ nhẹ con chym nó ra ây za, tối thui có thấy con chym màu gì đâu ) trời ơi cái cảm giác cầm con chym của 1 thằng con trai khác…nó lạ kinh khủng mà cũng thấy thích dễ sợ ) lúc này thì mặt nóng bừng sắp nổ rồi, tui cầm con cu vuốt nhẹ nhẹ, có thể cảm giác được cái đầu khấc nó khá to.

Lúc chym nó chưa cứng thì cầm cũng to chớ bộ (người ta bảo càng gầy chym càng to chả sai) mà nó thì cũng k ốm gì lắm đâu nhé 1m7 nặng 60kg đấy, phải nói là chym nó chưa cứng mà cầm cả nắm tay í mà còn dài nữa, tui sục nó nhẹ nhẹ, nhẹ nhẹ, con cu bắt đầu cương cứng lên, ko thể tưởng tượng nổi ko những to mà còn dài cũng chừng 15cm í nhỉ, tại tui đo 1 gang tay thì nó chỉ ngắn hơn có tí ti thui à, vừa sục cu mà vừa ngẩng lên dòm nó, vừa sục mà tim cũng đập thình thịch thình thịch, nó mà tỉnh chỉ có nước tui độn thổ mất thôi, phần thì còn 2 thằng ôn dịch Thành vs Nguyên nó ngủ ngay bên cạnh dưới đất mới ớn mà: “kệ mẹ nó chả quan tâm, chắc nó chả thấy cái con c… gì đâu”.

Tay sục con chym của 1 người mà mình thích thì chắc ai cũng hiểu cái cảm giác hạnh phúc đến thế nào ha, nó ngủ say, say cực kì luôn í nên sục con cu dài mà to như trái chuối của nó mún mỏi cả tay mà nó chẳng xuất tinh gì mà chỉ rỉ chút xíu nước nhờn. Người ta bảo xỉn hay ngủ say mà sục cu thì cứng chứ ko xuất tinh ko bít đúng ko nhưng mà trong trường hợp này thì đúng là chẳng xuất 1 chút gì cả haiz, nghĩ bụng làm liều, nó đang ôm tui nằm kiểu con tôm nằm cong qeo chắc ai cũng biết, quá thuận lợi luôn còn gì nữa ha, tui từ từ cúi xuống, chạm nhẹ cái lưỡi lên con chym nó, tui rà lưỡi liếm cái đầu khấc bự chảng của nó, liếm cả cái lỗ nhỏ nhỏ ở giữa cái đầu khấc, nơi mà nó sẽ cho ra những thứ làm mấy con bánh bèo phải rên la trong sung sướng, 1 vị mặn mặn vì nó rỉ ra cái nước dịch mà tui liếm.

Khi đã chắc chắn nó nằm bất động thật rồi thì tui bắt đầu dùng môi ngậm lên con chym đang cương cứng của nó, tui đẩy đầu ra vào từng nhịp, bú mút con chym mà tui hằng mơ ước thèm thuồng, tui bú ngày 1 nhanh dần, nhanh dần, có khi đang bú mút ra vào thiệt đê mê tự nhiên nó rùng mình ấn sâu con cu vào họng tui, miệng thì lèm bèm ” a a a đã quá em yêu ơi” mà mắt cứ nhắm nghiềng làm tui hoảng hồn tưởng nó tỉnh ai zè….tui lại bú, lại mút say sưa, thằng này công nhận lắm lông, mỗi lần bú cả con cu nó vào họng thì lại đụng cả cái mũi vào cánh rừng amazon của nó(nói quá ấy mà ) lông nó nhìu chứ ko nhưu rừng)

tui ngừng bú nó mà áp cả mặt vào cái bộ hạ của nó, thơm 1 mùi thơm của thằng con trai phê chết đi được, tui lè lưỡi liếm từ bụng nó xuống chùm lông râm rạp rồi xuống cái thân chym gân guốc, to tổ chảng của nó, vẫn 1 mùi thơm thơm kích thích kinh khủng, lại bú mút nó.

Cứ thế hết bú con chym nó rồi lại mò tay ra sau sờ cặp mông săn chắc của nó, bú chym nó sướng thì sướng thiệt mà mỏi miệng qá @_@ to gì mà bú mún mỏi hết cả mồm nên thôi vì bít chắc nó ko xuất tinh đc tại ngủ say qá mà với lại thỉnh thoảng nó cũng hay mớ lấy tay xua xua rồi kéo chym bỏ zô quần xịp mà tui thì cứ kéo ra bú nên cũng bít chắc là nó ko ra nước được.

Thế là tui lại thẳng người lên hôn nhẹ môi nó 1 cái coi như đã bóc tem đc zai zin :v (biết chắc vì thằng này cái gì cũng tâm sự vs tui kể cả việc nó thủ dâm hay hông, vs lại nó cũng chưa hun ai hết nhé). Thế là lần đầu tiên Bự ta bít mùi đàn ông mà lại có vinh hạnh được cướp zin của straight ) lấy đt ra xem thì ối zời ơi 3h30 @_@ “xàm xàm mà mất 1 tiếng rưỡi á mệt vãi” tui nghĩ thầm thế là tui ngủ thiếp đi.

Sáng hôm sau, tui giả bộ nói :”tôi qua msy ngủ mớ cái gì mà kéo tao zô rồi ôm như bồ vậy mậy, bộ mơ thấy ôm con bồ ngủ à đã vậy còn kéo xịp lôi chym dái ra ngủ làm tao phải dậy kéo quần lại cho mày đó thằng khốn”. Thằng nhỏ ngượng chín mặt rồi đạp tui 1 cái kiu: “thiệt hã mày, quê zữ bây”. Đến đây thì tui cười đau cả bụng còn thằng nhỏ ko hỉu cái mô tê gì, từ đó tụi tui thân càng thân hợn

Trai Thẳng Ngủ SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ