Quay trở lại với bữa ăn của cô.
" Chị cậu gọi à ?"
" Ừm , tớ mong đến ngày về Hàn để gặp lại hai người chị em của mình . Chắc đợt này tớ đi hơi lâu vì tớ còn phải về Việt Nam nữa "
" Tớ sẽ nhớ cậu lắm "
" Thôi mà , cậu nói vậy làm tớ xúc động quá "
" Haha , ăn đi rồi nghỉ trưa sớm "
" Ừm "
Ăn trưa xong cô qua phòng làm việc của mẹ
" Con gái qua đây có việc gì nè "
" Không ạ , qua chơi với mẹ chút thôi . À , đợt này con về Hàn rồi con sẽ về Việt Nam một chuyến . Cũng gần 5 năm chưa về quê hương của con "
" Ừm , đó cũng là nơi con lớn lên mà "
" Mẹ nói vậy nghĩa là con được sinh ra nơi khác sao ?"
" Ừm , mẹ sẽ tìm một khoảng thời gian thích hợp rồi kể con nghe nhé "
" Vâng , con về phòng nghĩ ngơi đây ạ "
" Ừm "
Vừa về đến phòng thì có số lạ gọi nhưng không phải số điện thoại ở đây .
" Alo , xin chào "
" Ta đây , ngài Bang đây "
" Vâng , cháu chào ngài ạ , ngài vẫn khỏe chứ ạ? "
" Cảm ơn cháu, ta khỏe, cháu dạo này sao rồi, ở bên đấy ổn chứ ?"
" Mọi việc vẫn ổn ạ, sắp tới cháu về Hàn ạ "
" Oh , ta biết rồi, mấy thằng bé nó mong cháu về lắm đấy "
" Vâng , cháu nhớ mọi người nhiều lắm. Hôm cháu đi còn chưa chào ngài cháu xin lỗi nhé "
" Không sao đâu. Ta có thể nhờ cháu một việc không? "
" Việc gì ạ cháu sẵn sàng giúp ngài "
" Nhà thiết kế riêng bên công ty của ta xin nghỉ việc ta thì không biết giải quyết về vấn đề trang phục. Cháu có thể giúp ta không? "
" Việc đó thì cháu sẵn sàng giúp ngài . Sẵn đây cháu mới thiết kế vài bộ sắp tới cháu sẽ đưa ngài xem xem bộ nào ngài ưng ý ạ "
" Cảm ơn cháu nhé, quyết định của thằng bé Yoongi rất đúng đắn "
" Sao ạ ? "
" Chỉ là thằng bé gợi ý cho cháu cho ta nên mới sực nhớ ra còn cháu mới có thể giúp ta thôi "
" Vâng, cháu rất vinh hạnh khi được làm việc cùng Big Hit ạ . Cháu có công việc cần giải quyết, cháu cúp máy trước nhé , hẹn gặp lại ngài sau "
" Ừm , hẹn gặp lại cháu "
Cô được làm việc cùng Big Hit sao , cô chỉ bận tâm việc mình gặp Taehyung hằng ngày thôi. Trong khi đó, Taehyung đang tự mình học tiếng Việt . Thật ra khi cô đi anh quyết tâm học tiếng Việt ban đầu nó rất khó khăn với anh bây giờ việc học của anh đã dễ dàng hơn rồi .
Ngày ngày trôi qua cũng tới lúc cô trở về Hàn - trở về nơi cô bấc đắc dĩ mới về.
" Hành khách chú ý , còn 10p nữa chuyến bay sẽ đáp cánh tại sân bay quốc tế Seoul . Quý hành khách vui lòng chuẩn bị , xin cảm ơn."
Cuối cùng cũng đến lúc cô gặp lại người thân của mình bao năm xa cách.
Một cô gái tóc vàng có thân hình nhỏ nhắn khuôn mặt xinh đẹp thanh tú da trắng không tì vết kết hợp với áo crotop và quần đen sọc trắng ôm, cô đứng ngó quanh rồi vuốt vuốt tóc rất quyến rũ ai đi ngang qua đều nhìn cô không chớp mắt.
" Linh Đan, Linh Đan "
Cô chạy lại ôm chị Vy và Nhi .
" Mày xoay một vòng tao coi coi. Xinh không thể tả được luôn "
" Mới đi có mấy năm mà thay đổi chóng mặt, chị tưởng là diễn viên ai dè nhìn lại thấy sợi dây chuyền mới biết là em. Nhìn em ở ngoài còn xinh hơn khi call video "
Chị em cô nhanh chóng lên xe.
" Bây giờ mình về nhà hở chị ?"
" Bây giờ mình qua ký túc xá . Chẳng phải em hứa với mấy anh là sẽ ghé qua ký túc xá rồi sao ?"
" Nhưng mà em còn chưa thay đồ gì hết mà? "
" Không sao ,trông em như vậy còn xinh hơn "
Đến nơi, cô ngập ngừng mãi mới chịu vào. Cô sợ sẽ đối mặt với Taehyung sẽ không biết làm như thế nào khi gặp anh. Nhưng không như cô nghĩ, Taehuyng không có ở đó, anh đã đi ra sân bay từ rất sớm chờ cô nhưng lại không dám gặp cô .
Anh cũng như cô , sợ đối diện sẽ không biết phải làm như thế nào ?
Anh rất bất lực , không còn cách nào khác nên anh chọn sẽ không gặp cô, sợ vết thương lòng nó sẽ không bao giờ lành lặn được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Tượng Quái Đản 👺
General Fiction" Hôm nay anh có nhớ là chúng ta hẹn hò không hả? " " Hôm nay sao? " Anh cố tình quên để tổ chức sinh nhật cho cô tại ký túc xá , cô vì quá buồn mà bỏ về không để ý xung quanh và bị hai tên bắt cóc ngấm thuốc mê vào mũi khiến cô bất tỉnh nhân sự . L...