AFS Mà Ảo Tưởng Mình Là SONE?

41 7 0
                                    


Hôm qua Taeyeon đã post lên IG với nội dung:

"Thật sự rất nguy hiểm khi cơ thể và cả đôi chân của mình không thể đứng vững bởi đám đông vây kín tại sân bay Jakarta. Và thật sự thì mình đã bị ngã và nước mắt không ngừng rơi. Bảo vệ ở đó thấy rõ sự nguy hiểm nên anh ấy đã nhấc bổng mình lên và điều này khiến mình rất sốc và ngạc nhiên. Mình lo lắng vì sự đụng chạm từ đằng sau và cả xung quanh mình, không hề có một chút trật tự nào, những người đang đợi ở đó cũng bị ngã như mình, họ cũng bị đau, điều đó khiến mình cảm thấy không ổn chút nào. Mình nghĩ rằng mọi người không hề cố ý nhưng mông và ngực mình bị động chạm, bị đập và đẩy rất nhiều... Mình vô cùng sửng sốt. Vì vậy mình đã xuất hiện một không cách tốt đẹp khi tới Jakarta lần đầu tiên. Xin lỗi các fan đã chờ đợi mình và mong rằng các bạn hãy luôn giữ trật tự để chúng ta không bị đau thêm lần nào nữa. Vì mình biết rằng fan yêu thương và luôn ấm áp hơn bất kì ai, mong rằng sự việc này sẽ chỉ xảy ra chỉ một lần duy nhất hôm nay. Mình mong rằng không ai bị thương."

---

Đến cuối cùng, cho dù chính mình là người bị đau, tổn thương nhất nhưng vẫn thương fan hơn cả, vẫn xin lỗi fan...

Trans by:  FC SNSD VietNam( V-SONE)

Ủa? Mấy má từ từ gọi, mừng rỡ gặp Tae có sao không? Mấy má tưởng Tae là siêu nhân hả? Chạy cái vèo k cho mấy má ngắm sao? T k tin tụi bây là SONE nếu SONE thì phải sợ Tae đau chứ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ủa? Mấy má từ từ gọi, mừng rỡ gặp Tae có sao không? Mấy má tưởng Tae là siêu nhân hả? Chạy cái vèo k cho mấy má ngắm sao? T k tin tụi bây là SONE nếu SONE thì phải sợ Tae đau chứ. Còn hôm qua cái máy ảnh đập đầu Tae là của Dispatch, đài báo làm ăn lâu năm với SM. SM nữa lần sau khi từ Jakarta về mướn cho Dơn ít nhất 1 ông vệ sĩ đi, làm như mình nghèo khổ lắm k có tiền mướn -> làm cục Mochii của tôi khóc là sao? HẢ???

Anti SM - SONE LÊN THUỐC SÚNGWhere stories live. Discover now