Xin chào, tớ là tác giả của bộ truyện này :3 Rất cảm ơn vì sự kiên trì của bạn vì đã đọc đến đây TTvTT mọi người luôn ủng hộ tớ để tớ có động lực viết tiếp, tớ xin chân thành cảm ơn rất nhiều TTvTT.
Thật sự thì Bài hát Vocaloid này rất khó hiểu, tớ muốn viết truyện cho các cậu thật dễ suy nghĩ nhưng tớ phải giữ nguyên nội dung và cách viết nên mới bị tình trạng như thế này TTvTT
Thôi thì bây giờ tớ sẽ tóm tắt toàn bộ câu chuyện nha :3 tớ chắc rằng sau khi đọc xong phần này thì các cậu sẽ thông não thôi :))「」「」「」「」「」
Giải thích cốt truyện:
7 người kia bị mắc kẹt trong một「vở kịch」, hàng ngày họ phải hành động lập đi lập lại theo「kịch bản」.Bóng đen được nhắc tới trong truyện là Miku thật đã chết trong một vở kịch. Xác của cô được giấu trong quan tài. Trước khi chết, cô đã hiểu ra cách để tìm được True End và tạo ra một bản sao giả để đưa bức thư (là vật phẩm để có được True End) với mục đích giải cứu 7 người kia để chấm dứt vở kịch vô nghĩa này.Tóm tắt câu chuyện:
Đêm đầu tiên ( Bad End Night ) : Mọi thứ đều theo「kịch bản」. Nhưng khi「vở kịch」đến hồi kết, họ không tìm được True End mà thay vào đó là Bad End.
Đêm thứ hai ( Crazy Night ) : Bị nuốt chửng bởi sự điên cuồng.
Đêm thứ ba ( Twilight Night ) :「Thời gian」đã bị lệch nhịp vì họ nhảy vọt đến kết thúc mà không theo trình tự của câu chuyện. Lí do: 7 người kia tìm thấy trang giấy True End trong bức thư mà hiểu lầm là trang giấy tiếp theo của câu chuyện.
Đêm thứ tư ( Ever Lasting Night ) : Cứ qua một đêm, tâm trí của mọi người trong vở kịch đều bị mất đi ( reset ). Nhưng điều kì diệu đã xảy ra, cô hiểu ra được tất cả mọi chuyện, cô chỉ là nhân vật chính giả, còn nhân vật chính thật là Miku nằm ở trong quan tài. Điều kiện để vở kịch kết thúc: Nhân vật chính phải chết, nhưng nếu nhân vật chính chết thì ta chỉ cần thay người mới, thế là vở kịch vẫn tiếp tục. Nếu vậy, tất cả mọi nhân vật chính đều phải chết, cả giả và thật. Vì thế ở khúc cuối câu truyện, Miku giả đã đâm vào xác Miku thật trong quan tài để chắc rằng cô ta đã chết và.... Miku giả tự đâm chính mình, đặt dấu chấm hết cho câu chuyện.「」「」「」「」「」
Đây là toàn bộ nội dung và cốt truyện, tớ đã cố gắng truyền đạt cho mọi người hiểu rồi. Nếu các cậu chưa rõ, hãy nhắn tin cho tớ :3 tớ sẽ rep nhiệt tình ^^
Một lần nữa, tớ xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện của tớ vừa qua TTvTT Tớ sẽ cho ra lò bộ truyện tiếp theo sớm thôi :3
<Let's stay connected>
BẠN ĐANG ĐỌC
Vocaloid: The Night
Fanfiction。Truyện được dựa theo 3 bài hát Vocaloid 「Bad End Night」;「Crazy Night」;「Twilight Night」;「Ever Lasting Night」(Vì 4 bài này nằm trong 1 series nên tớ sẽ gọi tắt là「The Night」cho mọi người dễ nhìn nha) • Tính cách, ngoại hình, nội dung, cốt truyện...