//ciao :>
//acc tớ là sugar_sugary, gọi là sâm hoặc sugary được rồi :>
//tiện thể nói thẳng luôn, ai tớ không quen đừng gọi tớ là sâm, và hãy xưng hô đúng tuổi tác một chút, tớ 2k4 nhé :> tớ không xưng tao - mày, tớ - cậu nếu không cùng tuổi đâu.
//và tớ là nam, okayyy? :>
//tớ thuộc dạng người cầu toàn và thẳng thắn trong việc vẽ vời nên có nói gì nặng lời hoặc xúc phạm thì cho tớ xin lỗi (?) nhưng điều đó đảm bảo đúng sự thật.
//vậy thôi.
//show oc :> bé này tớ đang đổi tên nên chưa có tên chính thức :<<
//các cậu có thể qua acc sugar_sugary của tớ để xem artbook, tớ cũng đang mở contest đấy, giải thưởng là card 20k và một đống req ý :> ai tham gia được hãy qua đó nhaaa ❤
//tớ cũng đang viết một topic tips for oc và một topic review oc, các cậu cũng có thể qua đó xem và đặt đơn nha ❤❤❤❤
//okay, hết phần pr :< chuyển qua sở thích của tớ một chút. tớ là dân tradi và không có thiện cảm với dân digi cho lắm, tớ rất cưng oc và tranh tự vẽ nên cũng không thích cover. tớ không ghét, những cũng không thích.
//tớ team màu nước và màu chì, vẫn đang trong quá trình luyện tập. tớ đã vẽ từ hồi lớp 4, bắt đầu sử dụng màu chì hồi lớp 6 và màu nước thì là lớp 7.
//okay, tớ như vậy chỉ để mọi người hiểu về thành viên mới của team hơn nên đừng comment phía dưới là "như vậy là bị thị đó", tớ không thích war hay nội bộ lục đục đâu, cảm ơn.
//à, còn nữa, nếu như vấn đề show tuổi hay gì gì đó mà bị thị ấy, các cậu tự ti vì người ta hơn mình? vậy ngoài việc ngồi đây comment cấm người ta show tuổi hay vài thứ khác, cậu đã cố gắng để hơn người ta chưa, sao không lấy người ta làm mục tiêu để nỗ lực hơn nhỉ? 'cậu ấy nhỏ tuổi hơn mình mà đã vẽ được như vậy, mình phải cố gắng hơn nữa' chẳng phải tốt hơn 'đm con này cứ thích thể hiện, show tuổi' à?
//hm, hết rồi.
//yêu thương//
//sugary//18.08.2017//
//friday//