Gửi Sếp

32 4 0
                                    

  Thân gửi: Sơn Tùng M-TP (Sếp)

  Chào Sếp, em là một sky nè. Dạo này Sếp có khoẻ không ạ? Lịch diễn có quá sức Sếp không ạ? Ca sĩ nổi tiếng cũng cần phải giữ gìn sức khoẻ nên Sếp đừng làm việc quá sức nhé. Nhưng mà chúng em đang ngóng trông bài mới lắm đó ạ.
 
  Em là một sky, em yêu Sếp lắm luôn. Em thật sự muốn nói với các anti và Sếp vài điều ạ.
 
  Sếp đã phải chịu rất nhiều dư luận, các scandal và những lời nói rất tệ của dư luận, của các anti. Các sky thương Sếp nhiều lắm ạ. Em không biết các sky ra sao nhưng cứ ai nói xấu Sếp mà em nghe thấy là em liền không kìm được mà nói lại. Không phải là cũng nói những lời vô văn hoá như một số anti đó, mà là bảo vệ idol của em một cách bình tĩnh. Em thương Sếp lắm khi Sếp bị người ta nói vậy. Một số chuyện như đạo nhạc chỉ là một chút trùng hợp. Nhiều nghệ sĩ, bài hát nổi tiếng cũng đạo mà chỉ một số ít biết và đơn giản người ta chỉ nói "Bài hát này đạo nhạc." Vậy cớ gì chỉ cần là Sếp thì mọi người sẽ soi mói rồi lôi những chuyện khác vào chỉ để chứng minh Sếp đạo nhạc. Thậm chí khi Sếp ra bài mới, các anti còn ngồi soi xem bài này đạo bài gì. Cớ gì người khác đạo trang phục thì người ta bảo là trùng hợp, còn chỉ cần là Sếp, người ta sẽ nói đó là đạo. Những bài hát của Sếp không phải đã tạo nên một hit sao?

  Sếp đã phải chịu nhiều lời chỉ trích từ nhiều người mà không phải ca sĩ nghệ sĩ nào từng bị. Sếp thiết thòi hơn các nghệ sĩ khác nhiều lắm khi phải chịu đựng áp lực đó. Nhưng như Sếp đã nói:"Để ngồi được ở vị trí không ai ngồi được thì mình phải chịu được những thứ không ai chịu được." Đổi lại, Sếp có cả một cộng đồng sky luôn yêu thương và ủng hộ Sếp. Sếp biết không, câu nói đó của Sếp đã làm động lực cho những người hiểu được câu nói đó.
 
  Sky chúng em thương Sếp nhiều lắm khi thấy Sếp đổ mồ hôi sau những show diễn. Sếp đã vất vả tập duyệt thật kỹ lưỡng trước những show diễn tuyệt vời đó. Sếp đổ mồ hôi thật nhiều nhưng ai cũng thấy được nụ cười hạnh phúc của cả Sếp và cả các sky ở dưới. Nhớ những ngày mưa gió mà các sky vẫn xếp hàng để mua album của Sếp, để được gặp Sếp. Mưa gió trời trở lạnh mà nhờ có tinh thần của cả đôi bên mà không khí thật ấm áp. Phải qua những lần đó ta mới biết được ta yêu nhau thật nhiều.

  Sky chúng em yêu Sếp nhiều lắm mỗi khi Sếp vừa biểu diễn vừa hỏi thăm chúng em ở dưới. Sếp yên tâm, chúng em vẫn khoẻ lắm để điên loạn cùng Sếp.

  Sau tấm màn sân khấu của các nghệ sĩ là một cuộc đời khác của họ. Sếp của chúng em cũng có cuộc sống riêng của mình. Trên sân khấu Sếp điên loạn là thế mà khi xuống sân khấu, ai cũng nói Sếp rất ngoan ngoãn, lễ phép với các đàn anh chị và thật sự dễ thương. Nếu ai yêu Sếp thật nhiều mới hiểu được, chúng em yêu Sếp không chỉ vì vẻ ngoài đẹp trai, tài năng thiên phú mà còn về tâm hồn bên trong của Sếp, một tâm hồn đẹp. Có một câu chuyện em đọc được trên Facebook. Đó là một anti của Sếp, cậu ấy làm ở một quán cà phê to. Cậu ấy ghét Sếp đến nỗi mỗi khi ai nhắc tới Sếp, cậu ấy lập tức không thèm nghe. Một lần, quán cà phê của cậu ấy mời ca sĩ về hát cho quán và lần này là Sếp. Là một anti, đây là cơ hội tốt để cậu ấy soi xét người mình ghét. Đến khi ra về, rất nhiều người chen lấn xô đẩy và làm Sếp va vào cậu ấy. Thật ngạc nhiên khi Sếp ngay lập tức xin lỗi cậu ấy. Cậu ấy đã rất ngạc nhiên vì thường có những người va vào không thèm xin lỗi. Từ đó, cậu ấy trở thành một sky yêu Sếp trung thành.

  Sky chúng em yêu Sếp nhiều lắm và chúng em tự hào vì là một thành viên trong cộng động sky. Mỗi lần nhìn lại lượt view các bài hát của Sếp, chúng em lại rất tự hào vì các bài hát mới gần đây của Sếp toàn hơn 100 view, sánh ngang với các nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng.  Mỗi lần tiếng hát của Sếp truyền từ tai nghe tới tai chúng em, chúng em lại cảm thấy thật tự hào vì đã yêu đúng giọng hát tuyệt vời này. Chúng em tự hào lắm khi thấy người ta khen Sếp vì tính lễ phép, dễ thương ngoài đời. Chúng em tự hào lắm khi các bài hát của Sếp được phát khắp các khu siêu thị và được nhiều người nước ngoài thích. Từng nốt nhạc ấy, từng ca từ ấy đều do Sếp của chúng em nghĩ ra.

  Chúng em không thể nào nín nhịn được khi nghe thấy những lời phỉ báng Sếp từ những anti. Những lời lẽ bình thường có lẽ em sẽ không cảm thấy khó chịu vì mỗi người có một ý kiến riêng, thích hay không thích Sếp chúng em không bắt buộc được. Nhưng một số anti lại nói những lời lẽ xúc phạm Sếp, gia đình Sếp. Làm sao các bạn ấy biết được Sếp cảm thấy bị tổn thương như thế nào.

  Sếp ơi, đừng để ý những lời lẽ ấy nhé! Đấy là những lời lẽ của những người vô ý thức nói ra. Nếu có người không thích Sếp, Sếp hãy nghĩ tới chúng em, những người yêu Sếp thật lòng. Sếp đừng bận tâm đến những lời lẽ ấy nhé? Sếp vẫn là tuyệt vời nhất. Sếp hãy vì cộng đồng sky chúng em mà cố gắng tiếp tục làm một ca sĩ tuyệt vời nhé.

  Để vươn lên làm ngôi sao hàng đầu Việt Nam, trở thành thanh xuân và niềm cảm hứng dám vươn lên, dám khác biệt của chúng em. Sếp đã phải vượt lên nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

  Sếp ơi, chúng em luôn theo sau ủng hộ Sếp hết mình.

  Sếp ơi! Fighting!

                                          Sky yêu Sếp
                                             


 

Gửi Sơn Tùng M-TPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ