Part title

6 0 0
                                    

Tên sách: nghiệt duyên chi ma vương tù yêu

Tác giả: quy vô kỳ
==================

☆, tiết tử

Mỏng manh ánh trăng theo rất nặng màu đen nhung thiên nga rèm cửa sổ trung ẩn ẩn chiếu vào, chiếu vào lãnh ngạnh cảm mười phần cách thức tiêu chuẩn thủy tinh công nghiệp trên bàn, chiếu sáng trên bàn một phần tạp chí, trang bìa tạp chí thật xinh đẹp thập phần đoạt nhân mắt, mà trên bìa mặt nữ tử ở ánh trăng chiếu rọi xuống càng hiển thanh lệ vô cùng.

Dài ngồi trên sofa một cái anh tuấn thon dài nam tử, hắn bộ mặt ẩn trong bóng đêm, làm người không thể thấy rõ. Nhưng là, kia một đôi thâm u con ngươi đen lại chiết xạ sang tháng lượng quang huy, ẩn ẩn xem trang bìa tạp chí thượng nữ tử, thâm trầm phức tạp không người có thể biết. Thật lâu sau, nam tử khinh quơ quơ trong tay chén rượu, màu đỏ tươi chất lỏng ở trong suốt trong chén lóe ra ra nhiều điểm tinh quang, vừa khéo chiếu sáng lên nam tử hơi hơi gợi lên môi mỏng, tà ác mà tùy ý, phảng phất nhìn thẳng con mồi dã thú.

Sân bay, một nữ tử kéo rương hành lý chậm rãi đi ra, nga màu vàng bánh ngọt váy sấn cao gầy dáng người càng tinh tế nhu nhược, dài cập thắt lưng tóc đen hơi hơi cuốn kiều , lôi kéo tay hãm thủ trắng noãn mà tinh tế, một cái đơn giản nhất bóng lưng đã khiến cho quanh thân nhân ào ào ghé mắt.

Nữ tử nhưng không có chú ý này đó, chính là chuyên tâm đi tới con đường của mình, đợi cho đi ra sân bay thời điểm, một cái tiểu cô nương đột nhiên chạy tới, đem bản thân trong tay màu đen tulip đệ đi lên. Nữ tử kinh ngạc tiếp nhận tulip, đang muốn mở miệng hỏi chút cái gì thời điểm, lại phát hiện tiểu cô nương đã chạy xa, kinh ngạc nhìn chằm chằm bản thân trong tay màu đen tulip, nữ tử mân nhanh phấn nhuận cánh môi, không nói.

Như vậy đột ngột , trong đầu chợt lóe mà qua mỗ ta đoạn ngắn ······ khóa bàn, màu đen tulip, trống rỗng phòng học, còn có, kia trương tà mị mặt! Nhiều năm trước trí nhớ nhường nữ tử thất kinh rút lui một bước, trong tay tulip điệu ở soi rõ bóng người đá cẩm thạch trên sàn, màu đen mềm mại cánh hoa tản ra, nện ở cứng rắn mặt đất, nhu nhược mà bất lực, mà cùng lúc đó, mấy chiếc màu đen xe hơi nhanh chóng mà nhất trí đứng ở sân bay cửa -- đang muốn né ra nữ tử trước mặt!

"Ngô! Phóng --" nữ tử thanh âm chưa lạc, liền bị một cái hắc y bảo tiêu dùng tẩm ất mê khăn tay mê ngất đi. Nhiên sau, vài cái hắc y bảo tiêu động tác nhanh nhẹn mà nhanh chóng đem nữ tử dè dặt cẩn trọng phù vào bên trong xe.

Người đến người đi sân bay cửa, mọi người trợn mắt há hốc mồm mà xem mấy chiếc hắc xe tuyệt trần rời đi.

Này đại khái chính là trong truyền thuyết bắt cóc thôi!

Phong cách lạnh lùng cũng không thất tôn quý phòng nội, nữ tử bị an trí ở phô màu đen tơ lụa trên giường lớn, trắng nõn khuôn mặt cùng gầy vai lõa lồ ở hắc màu vàng drap phía dưới, ngà voi bạch da thịt cùng lãnh khốc thuần màu đen hình thành cực hạn tiên minh sắc thái đánh sâu vào, làm người ta cảm thấy ái muội lại dụ hoặc. Mà nữ tử lại chỉ là cái gì đều không biết nữ Tử An nhiên ngủ, nhợt nhạt hô hấp có quy luật phập phồng , nhường bán nằm ở bên người nàng nam tử ôn nhu dắt khóe môi. Nam tử thon dài ngón tay lưu luyến ở nữ tử tinh xảo trên khuông mặt chạm đến, nồng đậm vũ tiệp, đỉnh mũi cao đẹp, phấn nhuận môi anh đào, rõ ràng là vô cùng ôn nhu mềm mại bộ dáng, nhưng là, chỉ cần nhất mở to mắt, cặp kia lưu ly giống nhau con ngươi, hội chiết xạ ra tối thanh lãnh bạc mát tinh quang, làm người ta sắp hít thở không thông, nam tử nghĩ, thủ hạ một chút, mà mâu quang cũng lược có ảm trầm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ