Janna POV
"Raven bilisan mo nga. Mala-late na'ko sa klase ko." Sabi ko kay Raven.
Anong oras na hindi pa tapos. Grabe ang bagal. Nagsa-sapatos pa siya dito sa salas.
"Ma'am may naghahanap po sa inyo sa labas." Sabi ng katulong.
Tumingin ako kay Raven.
"Wag kang lumabas. Baka kidnapper yan."
=_=
"Seriously Raven? Ang aga-aga may kidnapper? At ano ako, bata? Kidnapped for ransom ganon?" Inirapan ko siya saka lumabas muna.
O_O
OMG. "A-Ace?" Nandilat ang mata ko nang makita ko si Ace na gwapong gwapo na nakasandal sa kotse niya.
"Hi Janna. Ihahatid na kita sa SWU." Sabi nya.
O_O
Waaaa! What to do? Bakit ba ang gwapo ni Ace ngayon? Naka-shades pa siya.
"A-Ah.."
"Ano 'yun?"
=_=
Si Raven as always. Panira lagi 'yan eh. "Sinundo ako ni Ace. Siya na maghahatid sa'kin. Hindi na ako sasabay sa'yo Raven. Bye!" Sabi ko saka lumabas na ng gate.
"Aish! Sinundo lang ng naka-shades sumama na! Shades, shades. Ano ka bulag na mamamamalimos? Tch!"
=_=
"Wag mo nalang pansinin yung sinabi niya. He-he." Nakakahiya talaga 'tong si Raven kahit kelan.
"It's okay." He smiled at me saka ako pinagbuksan ng pinto ng kotse.
Sumakay na'ko. Napansin ko yung kabuuan ng loob ng kotse ni Ace. All black. Mahilig siya sa black masyado?
"Wala kang pasok?" Tanong ko.
"Anytime pwede akong pumasok. Hawak ko ang oras ko."
Oh, I see. Like a boss huh? "Mahilig ka sa black?" Naku-curious talaga ako. Haha. Kasi kahit siya all black attire niya.
"Hindi naman sa favorite. It's just a, hm..symbol? Like that."