Unknown number

6 0 0
                                    

C H A P T E R 1

Unknown number

 Theresa's pov

"Look beb! Dadaan si baby Richard. Ang pogi niya talaga *@* Maganda na ba ako beb? Nako nako nako. Tumingin lang yan dito DESTINY na agad kami niyan. Omegeeed. Mala anghel ang feslak niya. _<3"

"HOY HALIPAROT KA TALAGANG BABAITA KA. Asa ka naman na maging destiny kayo diba? Tingin nga di magawa maging kayo pa kaya! " 'Beb naman ii! Ang HARD MO LAGI SA AKIN! Ngayon na nga lang ako nagkaganito napaka kontrabida mo naman. "

Inirapan ko na lang siya. Bakit ba kasi ang hilig niya sa mga gwapo? Masasaktan lang siya kapag nagmahal siya ng ganyan e. Bestfriend ko yan pero napakahaliparot pag dating sa mga poging lalaki.

Ako nga pala si Theresa Dianne Gamulao ang malditang mahilig din sa mga Pogi katulad ni Angel. Oo MAHILIG SA POGI. Kailangan pa ba ulitin ko para pumasok sa kokote niyo na MAHILIG AKO SA POGI? Mga echosera kayo. Pwede ba naman na kayo lang mahilig sa pogi? Syempre ako patago lang kayo naman kasi lantaran na ang kalandian.

"Angel pogi naman talaga si Richard kaso marami akong naririnig na mga super mega eklabu negative about sa kanya. Kaya ayaw ko sa mga ganyan kapogi pa fall lang yan. Kapag nafall na yung babae yan! Yan na nga iiwan kana niyan at susunod na araw di kana kilala niyan. Tama naman ako e. Diba Angel?

"GRABE KA BEB! Napaka OA mo naman. Crush ko lang yun uh! Kung magiging kami nga (pak beng pak plank boogsh)"

Batukan ko nga. "CRUSH LANG DAW PERO NAGHAHANGAD MAGING KAYO?. \m/ yan dama mo na ba? O gusto mong gawin ko ulit sayo para matauhan ka sa sinasabi mo?"

"Beb naman ii! JUKONLE lang naman. Peace tayo okay?"

"peace your fes! Tara na lang sa bahay namin jamming tayo.

Angel's pov

Oo ganyan yan kabrutal. Ang saya diba? *@* alam niyo bang napakasarap niya maging kaibigan kasi pinipigilan ako sa mga pogi OO GANYAN SIYA KA PROTECTIVE NA BESTFRIEND HAHAHAHAHAHA! -__________- pero sa pagkakaalam ko nasa kaloob looban niyan ang pagkahilig sa mga pogi.Pag nakakakita ng pogi mamumula agad pisngi niyan

Btw ako nga pala si ANGEL CRUZ bestfriend ko si Theresa. Magbestfriend na kami matagal na simula 1st year high school pa lang kami nun. Marami nagkakagusto sa kanya. Marami na rin naging boyfriend pero wala pa siyang sineryoso sa mga naging boyfriend niya. Ewan ko kung bakit lagi niyang sinasabi sa akin BATA PA KASI AKO KAYA ENJOY LANG ANG PAGIGING TEEN.

Papunta na kami sa bahay nila Theresa. Dun talaga tambayan namin para magjamming, kumain etc

Mahilig si Theresa kumanta. Pero kami kami lang magbabarkada ang nakakaalam na maganda talaga ang boses niya. Mahiyain kasi yan e.Ayaw sa maraming tao.

Nung nakarating na kami sa last apartment kung saan sila nakatira TUMAKBO NA AGAD AKO KASI IHING IHI NA AKO

Nagulat nga sa akin si Kuya Dan. CRUSH KO YUN POGI ii. Paano diretso akong banyo. Naunahan ko pa si Theresa pumasok sa bahay nila hihi. Sanay na naman mga tao sa kanila. Btw CR muna ako ha.

Theresa's pov

ABAAAAAA. Ang babaeng yun talaga nauna pa sa first x) abay matinde! Excited siguro magpacute kay kuya. Dito na ako sa bahay.

Haaayy. Kapagod nasan na ba yung babaeng yun? Nakita ko lang si kuya nagdodota kaya sumigaw na lang ako para hanapin siya

ANGEEEEEEL!

"ANGEEEEEELL!"

"ANGEEEEEELLLLLLLLLL!"

"Wala ka bang balak lumabas dyan? Asan ka ba ha? Wala akong balak makipaglaro sayo! " -______________________________________-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Your Love is my DRUGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon