Hôm nay là ngày trình diện với vị tổng giám đốc cao cao tại thượng kia, mặc dù Sun đã đưa cho cô tài liệu về người này nhưng mà cô vẫn có một chút gọi là lo lắng. Cô bắt taxi đến MJ, thấy chỉ còn có vài phút là đến giờ làm việc hôm nay thật là kỳ lạ sao tim cô lại hốt hoảng, sợ hãi như vậy ngay cả mí mắt cũng nháy mãi có phải sẽ gặp chuyện không tốt không?
Chạy nhanh vào thang máy dành cho nhân viên bấm tầng 99. Đúng là may mắn, khi cô từ thang máy đi ra, người tự xưng là trợ lý tổng giám đốc cũng vừa mới đến, cô cất túi xách rồi đi theo anh ta đến trình diện. Khi đến văn phòng cuối hành lang cũng chính là văn phòng tổng giám đốc, trợ lý Vương bảo có việc nên cô tự vào nhưng đứng gõ cửa hồi lâu bên trong vẫn không có động tĩnh nên cô đành mạo phạm tự ý đẩy cửa bước vào. Đúng là văn phòng làm việc của tổng giám đốc có khác, cái gì cũng có, đầy đủ tiện nghi chứ không như của nhân viên mỗi lần muốn ăn hoặc uống đều phải lội xuống tận tầng 10. Nhìn một vòng căn phòng không tìm được người nên cô đi một vòng tham gia từ kệ sách đến quầy bar cuối cùng là chiếc ghế tổng giám đốc, cô tiến đến ngồi thử quả thật ngồi chiếc ghế này rất êm, bất quá liền có phong thái của một giám đốc.
Trong khi cô đang ngồi tại đó mơ mộng, cô nào biết tại góc phòng mọi hành động của cô đều được ai đó thu hết vào mắt. Phải người đó chính là chủ của căn phòng này hay nói cách khác là chủ của MJ này - Bạch Gia Khang, trong mắt anh thoáng qua một tia hứng thú với cô gái kia trong lòng không ngừng suy ngẫm' Người phụ nữ này lá gan cũng lớn thật, tự tiện vào phòng khi chưa có sự cho phép của tôi, lại còn tự ý ngồi lên ghế của tôi để xem lần này cô chết thê thảm thế nào '.
Khoảng chừng mười lăm phút sau, anh thấy cô nằm xuống bàn có vẻ mệt mỏi, không lẽ...., anh nhẹ nhàng đi về phía bàn làm việc,nhẹ đến mức hầu như không nghe được tiếng bước chân của anh, đứng sau ghế, anh cúi người, nhìn quả thật như anh nghĩ cô gái ngốc đã ngủ từ lúc nào, hai tay chống lên bàn, vây cô vào trong ngực mùi hương nhè nhẹ trên người cô tỏa ra như muốn gọi mời hắn vậy, khoảng cách của hai người hiện tại rất gần, gần đến mức có thể nghe được hơi thở, tiếng tim đập của đối phương, còn có cả mùi hương...mùi hương, anh bỗng sửng người cái cảm giác của năm năm trước đột nhiên xuất hiện lại trong đầu anh ' người phụ nữ này tại sao trên người lại có hương thơm này giống như người phụ nữ mình tìm suốt năm năm. Người phụ nữ ấy có vóc dáng khá giống cô mái tóc dài mượt có mùi phẳng phất như lá bạc hà. Bỗng nhiên hình ảnh đêm hôm ấy bỗng xuất hiện nhưng nhanh chóng bị hắn dập tắt. Không thể nào làm sao có thể chùng hợp thế được người phụ nữ trước mắt này không thể nào là người đó. Hắn biết là chắc mình đã lâu không chạm phụ nữ nên mới có cảm giác như vậy. Nhưng mà hắn cũng không kìm được muốn chạm thử vào cô, muốn xem cô và đám nữ nhân kia khác nhau chỗ nào mà có thể khiến một kẻ sắt đá không chạm vào phụ nữ như hắn cũng không tự chủ kiềm chế được.
Tay anh không tự chủ đưa lên gương mặt trắng hồng, mềm mịn kia giống như chỉ cần cắn một cái là chảy nước mềm mại như hư không, làn da cô trắng muốt áng hồng trên những nấc da phả ra mùi vị tươi mới. Hắn nhìn xuống bộ trang phục công sở của cô, vì dáng người rất chuẩn theo phái nữ nên khi cô mặc gì cũng rất quyến rũ những đường cong trên cơ thể lộ ra. Anh lướt nhẹ đẩy những sợi tóc che đi gương mặt thanh tú của cô vào khoé tai, khuôn mặt trông thành thục, trang trọng nhưng lại mê đắm lòng người. Duy chỉ có đôi mắt kia hắn không biết có đẹp không vì cô đang ngủ,nhưng trong suy nghĩ của hắn có lẽ đôi mắt của cô rất sáng và long lanh không nhiễm bụi trần. Cơ thể cô cũng vì vậy mà run rẩy có cảm giác như có một con sâu nhỏ lướt qua mặt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss Ác Ma Thả Mẹ Tôi Ra
RandomTác giả: Huyền Dạ Tình trạng: Chưa hoàn Lịch đăng: 1chương/1 tuần ________________ Trích đoạn: Đang ngồi chơi trong phòng khách, hai đứa bé thấy trên tivi có một người đàn ông rất giống mình nên mới chạy vào bếp hỏi mẹ...