-one-

65 5 2
                                    

(Lindsey's POV)

Papasok pa lang ako ng school ay naririnig ako ng hiyawan doon teka anyare baka naman may tsunami na ,o di kaya may demonyo sa loob kaya sila sigaw ng sigaw .Meron pa 'kong naririnig na hot daw ano kaya yun baka naman nasusunog yung school di lang gaanong kumakalat ang sunog at baka pakalat pa lang.

Pumunta ako sa hallway para tingnan kong anong pinagkakaguluhan nila doon,teka bakit walang sunog at tsaka wala na mang sunog ang nakita ko lang doon ay mga babaeng nag-kukumpulan baka andito ang presedente ng pilipinas bakit naman may hot hot na kaya ang presedente ng pilipinas.Tinignan ko kong ano yung pinagkakaguluhan nila doon,nag hanap ako ng pagtutungtungan para masilip ko kong anong pinagkakaguluhan nila dun chismosa lang ang peg ko eh.

May nakita akong upuan doon kaya naman tumungtung ako dun.

Pag-tingin ko doon nakita ko ang B.A.P sabi ng bestfriend ko malay ko ba dyan kala ko naman kong ano yun pala pwet lang ng mga monok ang nakita ko taeng yan sinayang ko lang oras ko ka dyan sa mga hinayupak na yan.'Hot' daw baka naman tae naman yan ay hindi pala tae ipot pala best,absolute,perfect dawang pagkakaalam ko Bakla.asaong,pakyu ang ibigsabihin ng B.A.P well yun na ang ibigsabihin nun ano angal ka kapag angal ka bibigyan kita ng magasawang sampal.

Nakita ko rin si Yam nakikisigaw din yung bestfriend ko,muntanga nga sila eh 'to namang bakla,asong,pakyu todo ngiti feel na feel magkafans ako pwes ako ang no.1 hater nila.Alam nyo kong bakit ko ayaw na ayaw sa B.A.P na yan aba ewan ko basta nagising na lang ako isang araw papasok naku sa school nakita ko ang mga pwet ng manok nilang pagmumuka.

Ayun nainis ako bigla isama mo pa ang sigawan at walaan ng mga tae nilang fans sino bang hindi maiinis dun tapos ang lalapad pa ng ngiti, ngiting asong ulol >,<.

Pumasok naku ng room baka ma-late pako sinayang ko pa ang oras ko sa mga punyetang hilamaw ng mga yun.Sana ma-late kayo mga fans kayo para magalit kayo sa B.A.P para mawala ng fans ang mga halimaw na yan :p.

Ilang sandali lang ay nagsipasok na sila pagpasok na pasok nila aba't ngiting wagi yung iba tapos yung iba kinikilig tapos yung iba nagpipigil ng kilig mga siraulo talaga.Swerte nila at wala pasi mam kundi lagot sila abay puro babae ay late ako lang at ang iba hindi fans ng B.A.P ang maaga.Nakita ko si Yam muntanga kilig na kilig di maka move on teh?kanina pa yun ah iba na talaga ang virus ng B.A.P kaya dapat hindi ako maging abno o ulol katulad nila at baka masira ang repotasyon ko,lol.

"Nag-hi sakin si Himchan my god te,iba na talaga pag-dyosa" -Yam

Napa-poker face na lang ako,iba na talaga ang B.A.P fever.

Di ko na lang sya pinansin aba baka mag-kwentu nanaman yan tungkol sa mga hinayupak na alm nyo na.Hindi naman ako enteresado sa mga peste nyang kwentu walang pake dyan no.

Matutuwa pako kong usapang pagkain yan eh hindi eh mga kanin baboy nakakasuka >,<.

Di nagtagal dumating na rin ang teacher namin ay naku math nanaman.Hirap na hirap ako samantala si Yam daling dali sa mga question dun.May inspirasyon sino paba edi si Himchan naku naman eh ako wala pagkain ang inspirasyon,wala namang pagkain kaya wala akong inspirasyon bigyan nyo ko.magbigay sakin may free kiss kay Ranz hahahahaha.

Uyy gusto nya ng free kiss kay Ranz ayieeee bibigyan mo naku ng pagkain nyan.

Ano bayan kinakausap ko nanaman ang sarili ko ganya ako eh makealam papakiss ko naman kay Cedric Lee.

Di nag-tagal natapos na rin ang class namin sa awa ng dyos nakasagot naman ako kahit papano,lol.Inayos ko muna yung gamit kahit maayos naman wala lang trip ko lang wala akong magawa eh.Dahil kanina pa'ko guton na gutom ay pupunta akong canteen para lumamon ng bongga-bongga.

"Pupunta kaba sa canteen,tara sabay na tayo" sabi ko kay Yam

"Ge,tara dali baka umalis na sila dali" sabi n6ya sakin tapos hinila  nya ko papuntang canteen di naman sya excited nyan sa lagay na yan.

Pagpunta namain dun.

Bigla naman sya naging :(( kanina ganiti----->^________________^ anyare bigla nalungkot.

"Huy yung nguso malalaglag" asar ko sa kianya "bakit bigla kang sumimangot kanina ang saya saya mo pa ngayun malungkot na anyare"-Me

"Kanina kasi narinig ko nandito daw yung B.A.P kanina kumakain" malamang "tapos pag-dating natin dito wala na bayan sayang" -__- yun lang pala yun kala ko naman kong ano yung mga pwet lang pala ng mga manok yun bayan.

"Ano naman edi kumain ka na lang bakit nakakain ba ang mga yan"-me

"OO,mata ko pa lang pag-nakikita ko sila busog na busog na" ay gaga

"korni" tipid kong sabi 

"Maganda naman"-sya

"Pwet naman ng manok"-ako

"Che makaalis na ang wala naman yung B.A.P dito eh ge lindsey pakasaya ka samga pagkain dyan maiwan na kita ncha-chat na lang tayo"-sya kahit wag na usapang pwet ng manok lang naman yan eh.

"kahit wag na" sabi ko

"sama talaga nito maghintay ka lang magiging fans ka rin ng B.A.P pag-nangyari yun mag-papa-party talaga ako"-sya

"magkaka-tsunami mona dito bago mangyari yun"-ako

"mangyayari yun maghintay ka" sabi nya na may halong pangangasar.

"ayoko ko nga ano ako tanga para dun:-ako

"kwentu mo sa sungay mo bahala ka nga dyan makaalis na nga"-sya

"kahit wag kana bumalik"-ako

"bad mo talaga"di ko na sya pinansin at bumili na nag-pagkain.

Gutom na gutom na talaga ako promise mamatay man ang B.A.P.

Habang kumakain ako pati dito pa naman usapang pwet nanaman ng manok ang puta naman hindi talaga ako tinitigilan ng mga yan,baka naman pati sa cr o kaya sa sa bahay B.A.P nanaman pagnangyari talaga yun naku madadala ako sa mental hospital ng wala sa oras,ayoko mang yari yun no marami pa kong pangarap sa buhay ko no.

Umupo naku at sinimulan na kumain.

Habang nakain  ako putek na yan naririnig ko nanaman ang mga chismis na alam nyo na.

Habang bising-bisi ako kakalamun may nagsalita....

"Miss pwedeng makiupo" mag-nagsalita bigla namang tumugil ang mga  chismosa kakadaldal tumingala naman ako para makita kong sino yung nagsalitang  lalaki,lalaki kasi yung boseS.

***********

A/N: Pabiti ako ngayun uso yan sakin,lol sino kaya siya baka naman si luhan hahaha anong konek.

Yung sa gilid picture ni Lindsey.

Please Vote and comment ^__________^                                                                                                                                                                               

                                                                                 -asawa ni luhan,lol

Best Absolute Perfect (B.A.P)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon