Coming Through (2NEXO FANFIC)

1.1K 21 2
                                    

COMING THROUGH

©LyKateNa,2014 Philippines
PLAGIARIZING IS A CRIME.

Ang kumopya nito, tutubuan ng pimples sa ilong. -_-*

~~~~

~~

~~

~
PROLOGUE

    Every fangirl's stories ,they have hope in seeing their idols ,can buy their bias merchandise and albums & everything that a fun must get.

Tagalugin natin para masaya . Ako yung kabaligtaran ng nabanggit kanina.Ako yung tipo ng fan girl na hindi suportado ng pamilya . Yung kahit bibili na nga lang ako ng kahit isang poster hindi ko pa magawa kasi kulang sa pera . Kelangan ko pang magtipid ,tiisin ang gutom para lang magkaroon ng sapat na pera para makabili ng mga bagay na yun . (posters,ticket sa concert etc.)

Sa kabila ng aking paghihirap , magkakaroon kaya ako ng pag-asang mapansin nang aking mga iniidolo , particularly na si ……………

~~~~~

A/N: Hellooooo Guyyysss . Eto ang first istorrrrryaaaaa namin XD OO tama ang nabasa niyo ! NAMIN! kasi ang author ng istorya nito ay hindi lang isa kundi TATLO XD So kamusta po ang prologue ? Panget ba ? Kung oo sorry naman , first time namin gumawa e :3 Hayaan niyo sa mga susunod na chapters . Gagawin namin ang best namin para mapaganda ang story na ito :) So guys ! Keep Reading na lang :) XOXO ;)

VOTE & COMMENT: PLEASE ^O^

♠LyKateNa ♥

~

Coming Through (2NEXO FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon