CHAPTER 1: How it started

621 13 0
                                    

Chapter 1: How It Started

Shane Kate's POV

Ako: *Iyak iyak iyak iyak iyak :'(*

May kumatok sa pintuan .

*tok tok tok tok*

'Shane ! Lumabas kana dyan ! Ililipat na nila yung channel ! Wag kanang umiyak !

~Si papa pala :/

Binuksan ko ang pintuan hindi para lumabas kundi para magpakuha ng tubig kay ate julie.

'Ate julie ! Penge naman po ng tubig !

Tarantang taranta naman si Ate kaya ang naibigay niya sa aking tubig ay sobrang lamig . Bumalik ako sa loob ng kwarto ko hindi ko na ipinag patuloy ang panonood kasi bigla ding sumakit ang ulo ko . >< siguro dahil din sa tubig -.- Weird ! -_-!

So bakit nga ba ako umiiyak ?

*FLASHBACK*

Ako nanonood ng TV pinapanood ko ang aking idol na si ELMO MAGALONA ! ♥HARTHART ♥ Habang ako ay sobrang busy sa panonood . Hindi ko namalayan na dumating na pala si kuya klang kapatid ko . Bigla niyang hinablot sakin yung remote at inilipat niya ang channel ! -_-!

'Kuya Klang naman e ! Ilipat mo dun kay Elmo ! Hindi pa ko tapos manood -.-

'Tama kana shane ! Puro kana pag eelmo , muka kanang elmo -_-!

At nang dhil dun nag walkout ako T.T at pumasok na ko sa kwarto at nagiiyak . T.T

*END OF FLASHBACK*

So ayun nga . Whooot ! Umiyak na akong lahat lahat hindi pa pala ako nakakapag pakilala . Ako si Shane Kate Benin . 14 yrs old . Incoming 3rd Year . Nag aaral sa San Antonio National High School .

Paano ko nga ba naging Idol si Elmo ? .

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

HINDI KO DIN ALAM E XD

Ang alam ko lang ay nakita ko yung picture niya sa pinsan ko at simula nun ay na attached na ko sa knya ♥ :))

~~~~~~

A/N: Kamusta naman ang Chapter 1 ? HAHAHAHA XD Bakit si Elmo ang idol nang ating bida ? Nasan ang 2NEXO ? XD HAHAHA XD Wag kayong mag alala . Umpisa pa lang naman to at madami pang mangyayari sa mga susunod na chapters . So Keep Reading Guys ;) XOXO ;)

VOTE & COMMENT : PLEASE ♥

♠LyKateNa ♥

~~
~
~
~
~
~

Coming Through (2NEXO FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon