"If you want to follow your heart's desire, you have to find someone else who guides you to it"
-Vo1ces
♛ ♛ ♛ ♛ ♛ ♛ ♛ ♛ ♛ ♛ ♛ ♛ ♛ ♛ ♛ ♛
Andrea
Hatred. Feeling ko ayoko nang mag-mahal ulit. Nag-breakup kami ng boyfriend ko dahil PRUDE daw ako. Dahil lang ba minahal niya ako dahil mayaman ako? Yes mayaman ako, pero wala akong karapatan maging isang bitch. Not like all cliches, i'm not a princess and my fairytale doesn't exist. If I have a fairytale, then people get the hell out of my story.
"Huy bestfriend! nag-dedaydraming ka ba?". tanong ng bestfriend kong si Windelyn.
"Uy hinde ah! Wala lang, nag-iimagine lang," sagot ko naman.
"Ay ewan ko sayo! Puro kalokohan!" sigaw niya habang nag-titinginan ang mga tao.Sumigaw na naman siya. "Hoy hinde to show ah! Magsikain nalang kayo diyan! Mga chismoso/chismosa!".
"Well well well, if it isn't the PRUDE," may nag-salita sa likod ko at dali-daling ako tumalikod.
"Prude your face Ashley!" laban naman ng bestie ko.
"Shut up NERD! I want to talk to you about your break-up with Miguel," tinaray niya kaming dalawa ng bestie ko.
"FYI! Hindi bestie ko NERD pero ikaw bitch! At wala kang karapatan malaman ang break- up namin," I gave her my most meanest glare I can think of.
"Ooooohhh, so you're fighting the superior now!".
"Superior? More like desintegrated ashes!".
"Ugh! Let's go girls! I don't want to waste my face on PRUDES!" umalis na siya na mukhang inis na inis.
"Try mo tumingin sa salamin para makita natin kung sinong prude!" nagsigaw ang mala-amazona kong bestfriend.
"Oo nga! Hindi kami takot sa mga bagay na walang sense sa mga tao!".
Pagkatapos naming maki-away sa echoserang frog na yun, nakita namin ang hot na hot na si Ezekiel! Pacool-cool pa siya with his leather jacket.
"Mr. Borromeo! You don't have the right to wear a leather jacket in this school, it's against the school policy," ay may sumulpot! Kainis talaga! Si sir oh inggit!
"And why? You don't have the right to do that!" sigaw ni Ezekiel sa kanya! Mukhang sadista.
"It doesn't mean that you're the son of the school's principal means that you show off your attitude like that!" sigaw ni sir parang nag-loloose na ang temper niya.
"Pssh! Whatever!" tuluyang umalis na siya na galit.
*RRRRRRIIIIINNNNNGGGGG*
"Ay bestie! Punta na tayo sa classroom natin, baka ma-late tayo," sabi ni Windelyn.
"Okiee,".
Boring talaga pagmag-lesson na dahil blah blah blah doon blah blah blah dito, ayieeesh! Pagkatapos ng klase *Flash Mode* mabilis akong tumakbo papunta sa school gate pero may humarang sa akin na isang lalake.
"Hi hotty, mukhang langhap sarap ka ah!" sabi ng lalake.
"Stop it Josh!" josh? Mukhang pamilyar ah!"
BINABASA MO ANG
Mission Despicable: A Hundred Days To Win His Heart (On Hold)
Teen FictionWhat will you do if A really falls for E? Malamang gawin mo siya iyo! Ganun ang sitwasyon ngayon ni Andrea Gail Durano dahil siya ay nag-kakacrush sa isang gwapo, charming, mayaman at isang playboy na si Ezekiel Borromeo. Ginawa si Andrea ang lahat...