Hindi naman masama ang maging Stalker diba?
Pero bakit siya ayaw na ayaw sa akin?
May masama ba akong ginawa na kamuhian niya nalang ako ng ganito?
Bakit sa lahat ng babae ako lang ang hindi niya pinapansin?
Phew!
Im Skit Sophia Molina, just call me Skit. Im a typical 17 years old girl na student sa Scarlet Academy, And yeah Im a loner. Eh sino namang sosyal na istudyante sa academing 'to ang gustong maging kaibigan ang outcast na katulad ko. I have two cousins who are also studying here pero kapag kakausapin ko sila ito nalang ang magiging sagot ng dalawa "BACK OFF SKIT! YOU DONT EVEN BELONG HERE!" Ay duh wala akong pakielam sa dalawang yun, basta ako may sariling buhay. Ang hobby ko lang naman ay mang-stalk sa ultimate crush ko na si James Drake Dizon ang gwapo pero PLAYER sa school alam niyo yun Cassanova, iwan ko ba ba't nahulog ako sa mukong na yun, pero alam niyo yung first time mo lang siya nakita pero parang may kuryenteng dumaloy sa katawan mo? LOVE AT FIRST SIGHT kung baga, ay chos! pero hindi na ako mag-eexpect ng malaki mula sa kanya noh, wala akong panlaban sa mga babaeng linta na dumidikit at umaaligid sa lalaking yun.
Im just his LITTLE STALKER.
Nandito ako ngayon sa cafeteria ng school, as usual nang sta-stalk nanaman kay James my love.
*Sulat sulat sulat* may tumapik *tinago ang papel*
"James Drake Dizon? so you have a crush on my brother huh?" pagtatanong ng isang anghel isti Epal na lalaki, pero ang gwapo rin.
"Huh? who me? no! no! no!" pagtanggi ko. Ay tanga nakita na nga ng dalawa niyang mata tinatanggi mo pa =.=
"But wh.." hindi niya naituloy ang sasabihin niya dahil may tumawag sa kanya "Tyler Bro!" so tyler pala ang pangalan niya.
Nilingon ko ang lalaking tumatawag sa kanya at buwala! si James my Love. Nagbro fist sila tapos nag-usapan, sa harap ko lang naman.
"Hey Tyler you filty guy did you reject someone again?" Oh God ang gwapo talaga ni James >.<
"Reject someone? who?" tanong ni Tyler
"Her" turo niya sa 'kin "Look at her parang nawalan na ng kulay, hahaha" Omg mamatay na'ko dito ang gwapo niya talaga and his husky voice oh God.
"Oh her? No bro hindi ko siya nireject and you already know naman that I wont reject some pretty girls like her" Tyler looked at me and let out a smirked kaya namula ako, first time ko kayang may tumawag sakin ng pretty! hehe.
"You're sick man! She's not even cute!" ouch naman papa James parang tinusok mo ng karayom ang puso kong umiibig sa'yo sa sinabi mo T.T huhuhu
"Can't you see bro, well sa totoo nga niyan sh..." Hala sasabihin ni Tyler!
"PLEASE!" I blurted out with matching hawak pa sa braso niya
Tyler smiled "Dont be rude, she's my friend" Whew nakahinga ako ng malalim sa sinabi ni Tyler
"Oh I thought you'd say 'your maid'" What maid?! anak ng Goddess, mukha ba akong maid James? • ε •
Paalis na sana ako ng biglang hugutin ni Tyler sa bulsa ko ang papel na sinulatan ko kanina.
"Oh bro look" binigay kay James ang papel "I think my LITTLE friend has a BIG crush on you!" wow ginawa niya, pinagsigawan lang naman ng gwapong demonyong to ang nararamdaman ko kay James.
BINABASA MO ANG
My Little Stalker (One-Shot)
Teen FictionBeing in love with someone who doesn't love you back is not that easy. -Skit Sophia Molina