Nhân vật sắm vai
Bi kịch [de] Thiện Tử Ngụy tai nạn xe cộ rồi, sau khi tỉnh lại phát hiện thế giới quá rồi hai trăm năm, càng bi kịch [de] là, hắn vẫn cứ có hoa si bệnh. (hoa si bệnh: Đối nắm tay, ôm chầm đều có thể sinh ra dục vọng mãnh liệt, cụ thể gặp Baidu)
"Phi thường xin lỗi, chúng ta không cách nào trị liệu bệnh của ngươi."
"Đợi... Chờ một chút! Hiện tại liền bệnh AIDS đều có thể khỏi hẳn [le] huống chi nhỏ nhặt một cái hoa si bệnh!"
"Ha ha."
Không có biện pháp, Thiện Tử Ngụy đành phải lại nắm nghề cũ làm một cái yên tĩnh [de] trò chơi công tác người. Nhưng là, hiện tại [de] trò chơi giống như có chút kỳ quái...
【 hệ thống: Thân ái [de] người chơi, phía dưới là ngươi tại lần này trong trò chơi sắm vai [de] nhân vật thiết lập.
Thiết lập 1: Ngươi ưa thích cùng sinh ra(người lạ) nắm tay.
Thiết lập 2: Ngươi ưa thích cùng người quen ôm chầm.
Thiết lập 3: Ngươi là thụ.
Thiết lập 4: Ngươi là thụ.
Thiết lập 5: Trọng yếu [de] lời muốn nói hai lần. 】
Thiện Tử Ngụy: ... Trò chơi này có thể chơi! ? (╯‵□′)╯︵┻━┻
PS: (không cách nào hình dung [de]) công X hoa si bệnh thụ, ngụy G.O văn, phó bản thăng cấp lưu. Cảm tạ loạn hoa tương cung cấp [de] hoa si bệnh linh cảm, bài này [de] G.O là nát tác giả chính mình mù trêu ghẹo đấy, cho nên nhìn thấy BUG thỉnh mặc niệm ba tiếng "Tác giả là trêu chọc bức" sau bỏ qua QWQ bởi vì nát tác giả [de] tiết tháo còn thừa không có mấy, cho nên bài này hậu kỳ có thể sẽ thần triển khai, nhân viên phi chiến đấu chú ý rút lui khỏi ( ̄︶ ̄)/
Bài này tháng 7 ngày 3 nhập V, xin miễn đăng lại, thỉnh tôn trọng mỗ sụt [de] lao động thành quả QWQ
Nội dung nhãn hiệu: Vô hạn lưu trò chơi G.O tương lai mất quyền lực thăng cấp lưu
Tìm tòi keyword: Nhân vật chính: Thiện Tử Ngụy (cây quạt) ┃ phối hợp diễn: ... ┃ khác: Tiểu công tại hạ một bàn cờ rất lớn
1 Thiết lập một nhân vật chính tai nạn xe cộ sau luôn là đại nạn không chết
"Bây giờ là cái gì kỷ niên?"
"Địa Cầu 83 năm. Tại công nguyên 2151 năm tháng 1 ngày 15, Địa Cầu Liên Bang thành lập, vu lần thứ nhất toàn thể hội nghị thượng nhất trí thông qua: Huỷ bỏ công nguyên kỷ niên, đổi thành Địa Cầu kỷ niên."
"Trước mắt [de] thể chế là?"
"Địa Cầu thống nhất chính phủ liên bang. Địa Cầu trước 85 năm —— cũng chính là công nguyên 2065 năm tháng 5 ngày 1, lần thứ ba thế chiến bộc phát. Chiến tranh duy trì 85 năm, 80% [de] thành thị bị phá hủy, thế giới một lần nữa tẩy bài, người sống sót tụ tập ở á âu đại lục, thành lập Địa Cầu thống nhất chính phủ liên bang. Đương nhiệm [de] Liên Bang chủ tịch là Head. Phùng. Bismarck."
" 'Đại sự kiện' là chỉ?"
"Địa Cầu 19 năm, Địa Cầu Liên Bang [de] Máy Tính Trung Tâm thành lập, nó căn cứ vào Moore định luật, chọn dùng lượng tử tính toán, khả trái ý tính toán cùng Nano khoa học kỹ thuật đợi kỹ thuật, có được 1024BB [de] bộ nhớ cùng 100 ức hạch [de] xử lý khí. Từ đó, dùng(nhằm) Máy Tính Trung Tâm vi trung tâm [de] 'Địa cầu quản lý hệ thống' bắt đầu thành hình, vu Địa Cầu 50 năm hoàn thành."