Part 2

37 0 0
                                    

51 Thiết lập 51 [VIP] Siêu tự nhiên nghiên cứu xã đoàn (bốn)

Gặp gỡ HOST cái vị này đại thần, Thiện Tử Ngụy luôn là cảm thấy hai chủng dược không đủ ăn, một cái là hiệu quả nhanh thuốc trợ tim, một cái khác là thuốc hối hận.

Nhằm vào SP cơ hắn đều nhận rồi, nhưng bổ SP cơ [de] quan hệ bài cay sao nhiều, vì sao phải là "Nhụ mộ" ! Vì sao phải là động • tay • động • bàn chân [de] "Nhụ mộ" ! ! !

—— tin hay không ta khóc (LANG) cho ngươi xem ah!

May mà HOST cũng không có muốn Thiện Tử Ngụy hiện tại liền đến một phát, thanh niên tóc đen thu hồi hộp đồ chơi, quy củ mà thăm dò khởi hành lang.

Thiện Tử Ngụy nhìn host đi đến trước khi (lúc trước) bóng trắng rơi xuống [de] mặt nạ Nō chỗ, khom người đem (sắp) chi nhặt đứng dậy.

Thiện Tử Ngụy tâm thần khẽ động, vừa mới bị bóng trắng đánh [le] trở tay không kịp, bây giờ nghĩ lại có thể phát hiện rất nhiều chi tiết. Cái kia bóng trắng sở dĩ như thế bạch, là vì nó ăn mặc toàn bộ phương vị [de] màu trắng, không chỉ quần áo quần là màu trắng, mà ngay cả tay cũng đeo màu trắng bao tay, toàn bộ "Người" kín không kẽ hở; thân hình của nó cứng nhắc, rõ ràng là nam tính, tăng thêm không cao [de] dáng người, hoặc là dáng người thấp bé thanh niên, hoặc là còn chưa nẩy nở đến [de] thiếu niên.

Thiện Tử Ngụy biên suy nghĩ biên đi đến HOST bên người, cùng thanh niên tóc đen cùng nhau tường tận xem xét mặt nạ Nō. Gần xem cái kia trương mặt nạ Nō càng thêm thấm người, qua bạch [de] mặt, qua đỏ [de] môi, tối om [de] hốc mắt phảng phất đem (sắp) sở hữu ánh sáng hấp thu [de] vực sâu.

Thiện Tử Ngụy nhìn xem HOST đem (sắp) mặt nạ lật qua lật lại mà quan sát, nổi da gà đều đứng lên rồi. Cái này trương mặt nạ Nō cố nhiên nhượng người cực không thoải mái, nhưng Thiện Tử Ngụy không có tìm được cái gì đáng chú ý [de] địa phương, phảng phất nó chính là một trương bình thường [de] dọa người mặt nạ. Tên hoa si bệnh nào đó hoài niệm đề bạt thiết lập bài [de] thời gian rồi, không có "♣2 điều tra", muốn phát hiện manh mối chỉ có thể thuần túy dựa vào nhãn lực cùng kinh nghiệm.

Thiện Tử Ngụy khiêm tốn thỉnh giáo bên người kinh nghiệm phong phú [de] đại thần: "Cái này trương mặt nạ Nō có cái gì sao?"

HOST lắc đầu, Thiện Tử Ngụy phỏng đoán nói: "Khả năng dùng ở nơi khác?" Ví dụ như treo ở địa phương nào đó mở ra cơ quan gì gì đó.

Thanh niên tóc đen trầm mặc một hồi, đột nhiên nói: "Đây là mặt nạ."

Đây không phải mặt nạ còn có thể là cái gì...

Điện thạch hỏa quang tầm đó, Thiện Tử Ngụy minh bạch [le] HOST [de] ý tứ.

—— mặt nạ, đương nhiên là mang trên mặt đó.

Vì vậy HOST cũng liền làm như vậy rồi.

Ta đệch!

Thiện Tử Ngụy bị HOST [de] tài cao mật lớn chấn đắc ngây ra như phỗng: Cái này cái này cái đồ chơi này là có thể tùy tiện đeo ư! Tuy rằng thoạt nhìn không có gì nhưng đây chính là linh dị bàn cờ ah anh hùng! Làm không tốt liền bị cái gì kỳ quái [de] đông tây nhập vào thân rồi a!

RolePlayingWhere stories live. Discover now