Kabanata 2
I can't enjoy my sandwich that I ordered because everyone's staring at me. Nandito ako sa cafeteria at limang oras na ang nakalipas nang natapos ang sagutan namin ng lalakeng iyon. I know that it is the reason kung bakit ako pinagtitinginan ng mga tao rito. Well I don't care.
Inirapan ko isa isa ang mga babaeng nakatingin sa akin. I just don't care. If nasaktan sila sa nagawa ko sa lalakeng yun then be it! I don't have time to entertain their bulls. Pero kung nakakamatay lang talaga ang tingin baka pinaglalamayan na ako ngayon pa lang.
I was in my last bite nang may umupo sa harapan ko. Halos mabilaukan ako sa aking nakita. The man I just met a while ago is already sitting infront of me. Muntik na akong matawa dahil nakita ko kung ano ang kaniyang iniinom...
"Chukie? hahah srysly? You are like my little brother" mapanuya kong sambit.
Bagamat hindi siya nagsalita hindi rin ako nakatakas sa malamig niyang titig.
"Tss. What are you doing here?" maagap kong tanong.
Muntik na akong mahulog sa kinauupuan ko nang bigla siyang ngumiti siya sa akin. What the hell? it is my first time to see him smile!
"I just want to see you darling," anito.
"Wh-what ? Why?" hindi ko alam ngunit bigla akong nautal dahil sa mga nakarinig ko. He's not like this! Pinagloloko ako neto!
"Because I find you beautiful" nakangiti parin siya habang nakatitig sa aking mga mata.
"What? Anong connect?" nag-aalala kong sambit.
"I just want to see your majestic face, your deep eyes, your prominent nose, your hair, your posture and oh your lips... I just want to taste it and savor them..." he smirked while saying those freaking words.
WHAT THE HELL HE'S TALKING ABOUT?!
Bago pa ako makapagsalita ay umalis na ito sa aking harapan.
"See you around Miss mogu mogu" he finally waved a goodbye.
I just stared at my mogu mogu drink. Ugh! Seriously?
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Mafia Boss (On-going)
Teen FictionHe is Bad boy He is Rude He is Cold He is a Boss When he meet me he became a: Slightly Sweet Boyfriend Jealous Boyfriend He is also my Knight in Shining Armor And My Prince Charming Also hindi nawawala ang rudness sa ugali niya because "My Boyfrie...