- Nàng sát thủ đứng đầu thế giới của thế kỷ XXI. Bất ngờ khi làm nhiệm vụ bị cuốn vào một thế giới khác. Trong thế giới này coa một con tuyết hồ ngàn tuổi có thể đi lại ở các thời gian, nó đề nghị đưa nàng xuyên không trở về huyền linh đại lục làm nhị công chúa của 1 trong 2 nước giàu có nhất huyền linh đại lục Yến Quốc. Nhị công chúa vì sinh ra khó mà chết nàng thế chổ của vị công chúa bất hạnh sống tiếp. Mẫu thân nàng vì khó sinh mà chết. Nàng được hoàng hậu nương nương nhận nuôi. Thái hậu ban cho nàng hiệu danh là Ngọc, Hoàng thượng lại ban cho nàng cái tên Phượng. Nên Hoàng hậu đề nghị ghép lại và thành cái tên Yến Ngọc Phượng cho nàng. Từ nhỏ đến lớn nàng được Hoàng Thượng, Thái hậu, Hoàng hậu, Tam hoàng tử cưng chiều ước gì được nấy.
- Nàng chủ của Nhật Nguyệt sơn trang Lưu Nguyệt công tử nổi danh lục quốc. Nhật Nguyệt sơn trang nơi giao lưu buôn bán lớn nhất lục quốc.
- Nàng chủ của Dược lâu nổi tiếng về y dược lục quốc. Sư phụ của Mặc Vân thần y.
- Nàng cung chủ Nguyệt Thần cung môn phái đứng nhất nhì lục quốc.
- Vị công chúa nắm cả vận mệnh của Yến quốc.- Hắn vị vương gia lãnh khốc, vô tình, quyền lực ngang bằng Hoàng Thượng của Chiến quốc.
- Hắn Dạ Đế người đứng đầu của Dạ Môn phái thế lực ngang bằng với Nguyệt Thần cung của nàng."
- Nàng giúp ca ca lên ngôi vị thái tử an toàn. Nàng lại muốn giúp ca ca xây dựng nên 1 vương quốc phồn vinh cho mọi người dân sống trong vui vẻ, an lạc, không có chiến tranh. Nàng muốn một chồng một vợ liệu hắn có thể cho nàng không?
- Hắn lại không quan tâm đến bất kì ai, chỉ quan tâm mình nàng. Nàng muốn một đời một kiếp một người hắn cho nàng. Thứ nàng muốn hắn sẽ cho nàng, nàng muốn làm gì hắn sẽ làm cùng nàng, ai làm tổn thương nàng hắn sẽ để người đó sống không bằng chết, nàng chết hắn sẽ khiến huyền linh đại lục tế nàng cùng nàng chết.
- Liệu nàng và hắn sẽ có một cuộc tình ra sao?
"
《 22:41 / 20~08~2017 》
BẠN ĐANG ĐỌC
Dực Vương Sủng Công Chúa Vương Phi
Non-Fiction- Tác giả: thuy200310 - Thể loại: xuyên không, sủng, vương gia, vương phi, nữ cường, nam cường. - Nhân vật: Yến Ngọc Phượng ❤ Chiến Cảnh Thiên - Đây là bộ truyện đầu tiên mình viết, nên có chỗ nào sai sót các pạn bỏ qua cho mình nha.