CHƯƠNG I: Chết đi, gặp gõ tiểu hồ ly.

30 1 0
                                    

+ Tại biệt thự Hoa Hồng:
Một người đàn ông già khoảng 45 đến 50 đừng đối diện một cô gái trẻ khoảng 20 đến 25 tuổi, khuôn mặt mang theo vẻ chết chóc nói to lên với cô gái trước mặt:
" Hôm nay là ngày chết của mày Vũ Cơ. Ha ha ha... "
" Hứa Quách Tuấn ông nghĩ ông có thể giết được tôi sao " Vũ Cơ với khuôn mặt bình tĩnh lạnh lùng nói với ông ta.
Ông ta cười lớn lên rồi dơi tay phải lên có một thiết bị kích nổ " ha ha ha ha ... tao dã đặt boom hết ngôi nhà này rồi ... ha ha ha... hôm nay tao vs mày cùng chết " sau khi nói xong ông ta bấm thiết bị kích nổ.
Bùm Bùm Bùm ...
Cô chưa kịp làm gì hết thì boom đã nổ và cô đã chết. Không biết bao lâu sau thì cô tỉnh dậy nhưng đầu cô rất đau, sau khi ổn định lại thì cô đưa mắt nhìn xung quanh nơi này giống bệnh viện mà cũng không giống bệnh viện. Cô đang định đứng dậy thì nghe tiếng nói từ ngoài cửa.
" Chủ nhân cô đã tỉnh " tiểu hồ ly từ cửa bước vào thấy cô đã tỉnh nên lên tiếng. Đàng sau là một chú rôbôt thế hệ mới.
Cô quay nhìn cửa thì giật cả mình 《 tại sao ở đây lại có một con hồ ly và một con rôbôt, rốt cuộc đây là đâu, mình chưa chết sao? 》 cô vừa suy nghĩ vừa đứng dậy nhìn cảnh giác với xung quanh.
Tiểu hồ ly nhìn vậy thì đã hiểu bằng đi đến sofa ngồi ra dáng của một chú hồ ly đẳng cấp rồ mới bắt đầu giải thích cho cô.
" Đây là phi thuyền thời gian, còn ta là quản gia của phi thuyền này, kia là người giúp việc của phi thuyền ( khi nói đến chú rôbôt thì lấy móng vuốt chỉ chú ). Cô đã chết rồi nhưng lại được chọn làm chủ nhân đời thứ 7 của ta nên cô mới còn được giữ lại linh hồn. Ta sẽ cho cô đầu thai một lần nữa bằng linh hồn của cô nhưng cô phải trở thành mẫu nghi thiên hạ hoặc chi mẫu quốc gia hay trở thành 1 người được toàn dân thiên hạ biết đến, được ghi danh vào sử sách lịch sử nếu không cô bắt buộc phải chết. Cô có đồng ý không? "
Cô không tin được những gì con hồ ly đó nó nhưng nếu được sống lại bằng linh hồn này thì cô muốn thử một lần.
" Này tiểu hồ ly ngươi có thể sao, những điều ngươi nói là thật sao? " cô nhìn nó nói bằng ánh mắt tò mò.
" Tất nhiên " nó nghe cô nói thì rất bất xúc nó là một trong 10 thần thú mạnh nhất thiên giới, còn là chủ nhân của bộ tộc hồ ly mà nói láo sao.
" Được nhưng làm sao! " cô nhìn nó
" Chuyện này cứ để ta lo, bây giờ cô cứ nghỉ ngơi cho khỏe đi có gì thì kêu PoPo " nó nói xong nhảy xuống ghế đi ra ngoài.
Lúc này PoPo từ ngoài tiếng vào mang theo đồ ăn và nước uống đặt trên bàn .
" Chủ nhân mời người dùng bữa " sau khi nói xong thì gập người chào xong lui ra ngoài.
Lúc này cô mới từ từ bước lại sofa ngồi xuống suy nghĩ và định thần lại hết những chuyện vừa rồi. Cô suy nghĩ: 《 Eo ơi lẽ nào là thật sao cô còn sống, còn sắp phải xuyên không, ...》 và những suy nghĩ điên rồ cứ xuất hiện trong đầu của cô.
" Thôi kệ dù sao cũng con sống là được rồi tới đâu hay tới đó " đột nhiên cô mở miệng nói xong rồi bắt đầu dùng thức ăn xong lại nghỉ ngơi.
Thoáng đã trôi qua gần 1 tháng rồi sức khỏe cô đã hồi phục mà 1 tháng này tiểu hồ ly cũng nó cho cô hết những gì có liên quan đến nơi này cũng như cách sử dụng những đồ vật trong này.( Ở đây cũng giống như nhà ở thời hiện đại có điện, nước, tivi, điện thoại, 3G, còn có tất cả các đồ dùng của thời hiện đại, ... nếu thiếu có thể đặt mua hàng trên trang web. )

       《 10:36  / 21~08~2017  》

Dực Vương Sủng Công Chúa Vương PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ