◀Finding New Academy▶

1 0 0
                                    

Jenny's POV

"You two are kickout of this Academy" sabi ni miss Aswang I mean Sung. tsk!

"We don't do anything miss aswa-- I mean miss Sung"-Kyla. Gaga talaga tong babaeng toh. hahaha!

"Anong wala, tignan niyo nga tong tatlong mga babaeng may mga blackeye!"-Miss Sung. pffft! hahahaha!! kasalanan naman nila eh.

"pffft! eh kasalanan naman nila yan eh, kung di lang nila kami kinalaban"-Me. pero pabulong lang sa huli baka sakaling may pag-asa pa kaming mag-stay dito.

"I don't care you may go now!"-Miss Aswang.

"tsk! ok miss Aswang"-Kyla and Me.

"Mwo!" hahaha baka narinig niya.

"Aniyo tsk!" sabay labas namin sa office ni Miss Aswang.

"Saan na tayo mag-aaral Kyla -_-!"-Me.

"Gaga! *batok* ikaw nagsimula ng gulo hindi mo alam"-Kyla. may batok pa talaga.

"ehhh~ wala akong alam na Academy eh. Diba may pinsan ka naman patulong ka"-Me. May pinsan naman siya eh.

"Tangi! Yung Academy na pinapasukan niya sa pang Fangirl at Fanboy lang yun. Wala naman tayong alam sa kpop eh"-Kyla. Slow talaga ng babaeng toh! tsk!

"Shunga! ang slow mo talaga di mag panggap. tsk!"-Me.

"aish! oo nga noh *kamot sa batok* ang tanga mo talaga Jenny! hahaha peace bro"-Kyla. Aish! babaeng to talaga.

"Ako pa talaga ang tanga huh Kyla! tawagan mo na lang pinsan mo!"-Me. Para bukas nandun na kami.

"Ne"-Kyla. At tinawagan na niya yung pinsan niya.

Kyla's POV

Ang slow ko talaga hahahaha!

Tinawagan ko na si Hannah yung pinsan ko.

"Hello Hannah"-Kyla.

[kyaaaah!! hello unnie]-Hannah.

"Maka-sigaw ka naman Hannah, rina-rape ka ba o ano?"-Me. Hahahaha!!!

[Yah! unnie hindi noh! You need something unnie?]-Hannah. Baliw talaga tong babaeng toh.

"Yah! huwag ka ngang sumigaw Hannah. tsk!. Paano maka-pasok dyan sa Academy na pinapasukan mo Hannah?"-Me.

[Wae? Unnie]-Hannah. Aish! di pa lang kasi sagutin eh.

"Basta, so paano?"-Me

"[Hmmm... Kasama mo ba si unnie Jenny unnie]-Hannah.

"Ne"-Me.

[Kailangan niyo bumili ng magazine, posters and CDs ng kpop unnie]-Hannah. Yun lang pala.

"Wala naman kaming kilalang kpop"-Me. Wala kaming alam ni Jenny sa mga ganyan puro trouble lang kami.

[Aish! unnie naman. Ok, tutal kailangan niyo ng 6 subjects pag nag-aral kayo dito, kita na lang tayo bukas unnie para matulongan ko kayo sa mall na lang tayo magkita unnie sa bubble tea shop, sige bukas nalang unnie mga 9:00 ng umaga, babye~" Hannah.

*toot* *toot*

Ay! bastos na nilalang na galing sa pluto! Hindi man lang ako pinagsalita. tsk!

"Ano na?"-Jenny. Cold na naman siya.

"Bukas daw"-Me.

"Aish! ok, tulog na tayo"-Jenny. Sabay higa niya sa kama niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

★K-pop Academy★Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon