Chapter 1: Me and My Bestfriend

45 2 0
                                    

Marge's POV

''rain rain go away come again another day...''

- cathy

''kumanta pa! baka lalo lumkas ang ulan nang dahil sayo..'' suway ko sknya.

''eh kc naman Bes ang boring la mgawa..'' - cathy

''magbsa knlng kya ng libro pra may pagkalibangan ka..'' - sabi ko.

''ayoko! alam mo nman n di ko hobby yan..'' - cathy (>.<)

''o cge! sige! pag tumila ang ulan , mall tayo ha..'' sabi ko pra hindi na sya mboring.

''weh! di nga? , Yehey! - cathy (^.^)

''shungak! kksbi plng eh. ayaw mo, wag nlng..'' - ako

"di majoke toh. ilove you bes! hehehe'' - nagjoke pa. shungak tlaga.

''shopahaolic tlga!, mya pgkatapos nlg tong movie ah.." - ako

''ok'' - bes.

tahimik...........

........................

......................

......................

........................

kumakain hbng nanunuod

....................

...................

after 10 minutes ng katahimikan dhil s movie na sad ang the end..

''ui bes! uwi muna ko bihis lng me." - saby dampot din ng snacks.

Ayun! i forgot .

by the way i'm Margene Irish Rivera. you can call me Marge for short. tall, morena, cute daw , slight na maganda hehehe. at higit sa lhat msungit ako at palaban. ako coming third yr. hs inshort junior na sa Danthic University ( a/n wag na pumalag!) . npansin nyu din na palabasa ng books. yeah! tama kayo smart po ko at laging top1 honor student at ayaw ko sa lhat ung mgging sikat eh wla tau mggwa top1 honor student eh. ayaw ko sa tao ung istorbo pag nag-aaral ako iba kc ako magalit kaya yang bes ko alam niyan kung panu aku magalet. hndi lng aku sa studies mgling pati din sa pagknta, musiclover at may taekwondo skills din toh nuh. iyan ang remebrance ng aking 2nd to the eldest brother. he died last 2 years ago. saka ku nlng ikwento ha.

''o cgeh blik kna lng'' -ako. di ko kc sya nsagot hehehe.

bye! - cathy. sabay takbo ng matulin plbas ng door.

Yan ang aking bes si Catherine Faye De Leon. she can call her Cathy. kahit may pagkabaliw yan love ko yah. matalino din yan. favorite nga nya ung pagkabisote o pgmmemorize hehehe. pamabato sa declamation ng section namin. shopaholic, cute, pretty, rich at attracted sa cute and handsome guys. pag nkaka kita ng gwapo nwwlan na yan sa sarili. i swear! promise!. ang pnkagusto ko sknya ung hndi sya nmmili ng friends kya nag ko nging bes kc eh buntot ng buntot skin pra lng maging bes nya ko. she wants to know me kc sa totoong lng ung una hndi aku friendly loner kaya aku dati kaya ung nging bes ko to si cathy nainfluence aku ng pgging freindly nya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 14, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Intend, Know and LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon