INTRODUCE

2 0 0
                                    

"AA-a-hmm, Hi I'm Aya Ocampo, "

"Ow? So ikaw yung transferee from high university?"

"Yes ma'am ako po yun"

"Ah okay! So bakit ka lumipat dito sa Arevallo?"

"Personal reason po"

"Ow! Sorry! Proceed"

Kinakabahan na ko dito ha!! Nakakaloka yung ibang Classmate ko ang sasama ng tingin nila sakin! Parang ewan lang!

"A-e I'm 19th yea-"

"Hindi namin tinatanong!" Sigaw nung Pugitang babae kala mo maganda! Nagtawanan tuloy tong mga pangit kong classmate!

"Shut up! Max! Not Funny!" Sigaw Nung Derreck ba pangalan nun!?

"Okay! Thank you Ms. Ocampo Take a sit!" Haaay sa wakas! Kinakabahan ako! Ng makaupo ako naka smile sakin si Dyosa

"Hi" sabi nitong anghel na katabi ko!

^_______^ ganyan kalaki NGITI nya!! Owww! So cuteeee!

"Hello" bati ko sa kanya

"Okay next!" Sabi ni miss yung prof namin!

Walang ibang ginawa kundi magpakilala at the end ! dismissal agad! At ng matapos na ang klase! Ang pinaka Favorite Subject ko na!!!

VACANT! Yeheeeey!!! Habang inaayos ko ang gamit ko biglang nag salita si DYOSA

"Ate Aya, gusto mo sabay tayong kumain sa canteen?" ^___^ ganyan yung Mukha niya! Sooooo Angelic Face! Makakatangi ba ko sa magandang mukhang pinagkalooban ng Diyos!?

"Ah-eh sige ba!" Sempre papayag ako ang cute kaya nito! *•* Natapos na kong mag impake ng mga gamit ko hahahah! Kala mo napakadaming gamit! Habang naglalakad kami yung mga students na lalaki samin nakatingin -__- e kahit naman ako mapapatingin din ako sa sobrang ganda ng katabi ko noh!

"Bakit niya kasama si Louise!"

"Baka friends sila!?"

"Ang ganda talaga ni Louise noh!"

"Sobra! Pero ang pangit ng kasama niya kala mo maganda ang arte!"

E kung sapakin kaya kita! Psh! Alam ko hindi ako maganda! Kasi magandang maganda ako! Iparinig daw ba sakin! Na pangit ako!!! Nakoooo kung hindi ko lang kasama si Dyosa nakooo!!!!! Na patay ko na yung huling nagsalita!

"Don't mind them ate Aya" sabay smile niya sakin napansin niya siguro na narinig ko yung Pangit na babae na huling nag salita!

Ngiti ko ^_________^ ganda niya talaga lalo na pag ngumiti siya! Habang naglalakad kame papuntang Canteen

"Ah Louise pwede mag tanong?

"Sure! What?"

"Do you know derreck?"

"Why?"

"Ahm! Gusto ko lang mag Thank you sa kanya!"

"Ah ganun ba? sige later! Tara na!"

Sumunod nalang ako at Hindi na ko nagtanong pa sa kanya baka kasi isipin niya pa may gusto ko dun! So naglakad nalang kami papuntang Canteen!

.

.

.

.

.

CANTEEN

Andito kami ngayon ni Dyosa sa Canteen, nakaupo! Actually ang weird nga e kasi hindi pa kami umoorder ng kakainin namin!

"Ah Louise hindi pa ba tayo bibili ng makakain?"

"Ah sorry ate Aya may hintayin lang ako! Kung gusto mo order ka na!"

"Okay sige! Bili na ko ah Nagugutom na kasi ako e"

"Okay ate ^____^" owww!!!! ang cute talaga ni Dyosa! Este Louise

Tumayo na ko sa Upuan ko at pumunta na ko sa isang tindahan sa school! Ang galing nga dito e! Yung canteen nila may iba't ibang tindahan! Basta mahirap iexplain hahahaha!

"Ate magkano po yung hatdog with rice?"

"30 lang ganda" ^_____^

"Sige ate Pa order po" grabe feeling ko magiging close kami ni ate hahaha! Maganda daw ako! So Flattered hahaha! Bumalik na ko sa table namin ni Louise!

"Wait lang ate order na rin ako!"

"Okay! Hintayin nalang kita" so yun nga hinintay ko muna si Louise bumili ng makakain bago ko kainin ang hotdog with rice ko!

"Let's eat na ate" ngumiti nalang ako sabay kumain! Habang kumakain kami naisipan kong magtanong ^_^

"Louise sino si Max?"

"Max?"

"Yung babae kanina, yung pumahiya sakin?"

"Ah yun ba? Wala yun ate! Wag mong pansinin yun!"

"Eh ano ba siya dito sa school?"

"Actually ate, natatakot sa kanya halos lahat ng students kasi nga bully siya dito sa school!"

"Eh bakit?"

"Ewan ko ba dyan sa babaeng yun! May grupo kaya sila ate! Ang tawag sa kanila MEAN GIRLS! it means MAYAMAN ELEGANT ANGAT NAPAKAGANDA! Yan ang ibig sabihin ng MEAN!"

"Edi lahat ng students takot sa kanila? Ganun ba?"

"Hindi lahat ate! May kinatatakutan pa kesa sa kanila!"

"E ano or sino naman yun?

"Ang M3! ^_____^"

"M3? -__^ ano yun?

"MAGIC 3 ^_____^"

_________________________

A/N : Don't talk to strangers

Hi guys sorry now lang update medyo busy e pero ill try my best! Para makapag update ng mabilisan ^_____^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MistakesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon