Monique's POV :
sonjaneun pillipin-e gal pil-yogaissda. ( Apo, kailangan mong pumunta sa Pilipinas) lolo said pagkapasok nang aking kwarto. Siya ang nag-alaga sa akin nang mamatay--pinatay nila ang pamilya ko. Ipaghihiganti ko ang pamilya ko, kahit mamatay man ako.
Wae? (Why?) Sabi ko. Lolo is pure korean pero sa Pilipinas sya lumaki ngayon lang kami ulit nakabalik dito sa korea nang mamatay ang PAMILYA ko. I'm half korean, american, filipino and japanese.
Dahil marami na ang namamatay sa mafia org. natin Apo. Alam kong mapapahamak ka pero ito lang ang makakatulong sayo upang mahanap mo ang pumatay sa magulang mo. Saad nito
I know Lolo, I'll just get my thing and when is my flight?
After 3 hours susnduin kana ng private plane. Kailangan mong pumunta sa airport after 2 hours. Saranghae Apo. Mag-iingat ka dun
Yes Lolo. Saranghaeyo Lolo. Take care here, arraseo?
Yes Apo.
Sa oras na malaman ko kung sinong pumatay sa pamilya ko, humanda sila at mag tago na dahil hinding hindi nila magugustuhan ang gagawin ko sa kanila. Lets play hide and seek. Be ready for my revenge...
After 2 hours
I'm in the airport right now, inaantay ko ang private plane. I'll give you a clue. Hindi pwede makasali ang babae sa gangsters but they can join in mafia. We'll talk later readers!
After 3 hours nakarating na rin ako sa Pilipinas.
'Mon mon'
'Monique hereee'Alam ko na kung kaninong boses ang mga yan, Demon Gang.
'Anong ginagawa nyo dito?' Tanong ko sa kanilang dalawa.
'Sinusundo namin ang mahal na reyna' sagot nila.
'Umuwi na tayo' saad ko.
'Masusunod mahal na reyna'
Ethan's POV :
'King? Paano kaya kung punta sa Pilipinas ang Collinne Organization?' Kiel Fuentabella said.
'I don't know' saad ko.
'They born to be rich'
'Pre, ang yaman yaman nila ano?'
'Oo nga no? Hamakin mo kaya nila bilhin ang lahat lahat'
'Oo nga eh, gusto ko makilala ang nag-iisang babae na tagapagmana'
Kringgg kringgg...
'What?'
'King the queen is back...'
Wtffff?!
'When?'
'Kahapon pa po King'
I ended the call immediately.
Why? Why did you come back? You can't stay here... Queen.
YOU ARE READING
Gangster, Mafia and Assasin Queen
ActionShe is an Aphrodite, she has a perfect body, beauty and brains. She's perfect but... She's a demon. She can kill you in just a blink of eye. She's cold na malamig pa sa yelo, heartless, She's the gangster of all. Lahat ng tao kinakatakutan siya dahi...