Phần 1

339 4 0
                                    

( ta đến trốn cái hôn ) tác giả: Một đời hoa thường

Văn án

Đây là một đào hôn giả thay đổi hồn giết về, lại phát hiện hold không được vị hôn phu, sau đó sẽ thứ đào hôn, đánh lộn đàm luận nói chuyện yêu đương cố sự.

Bài này lại tên ( đào hôn tiểu yêu tinh ) ( luận làm sao thành công đào hôn ) ( đào hôn thất bại làm sao phá ) ( lão công điên rồi đào hôn có được hay không ) ( ngươi lại trốn cái hôn thử xem )(đều đừng tin)

Dùng ăn chỉ nam:

1, bài này chủ được, 1V1, CP đã định ~

2, công được đều không phải người tốt lành gì, ba quan quá chính chớ vào.

Nội dung nhãn mác: Cường Cường hào môn thế gia xuyên qua thời không tương lai không tưởng

Nhân vật chính: Ôn Kỳ ┃ vai phụ: Hạ Lăng Hiên ┃ cái khác: Đào hôn, ung dung, một đời hoa thường, HE

Tác phẩm giản bình

Làm người "xuyên việt", Ôn Kỳ vừa thức tỉnh liền phát hiện tình huống không tốt lắm, xuyên qua bộ thân thể này không chỉ có bởi vì kỳ hoa lý do chạy trốn hôn, nửa đường còn bị bắt đi, cũng bị bán đến đại lục xa xôi khu vực, không hiểu ra sao thành Hoắc gia chủ cửu phu nhân, có điều hắn biểu thị không hề áp lực, liền thuận lợi vượt mọi chông gai trốn về quốc, quyết định bắt đầu điều tra ai ở sau lưng đâm đao, quá trình này hắn phát hiện chính quy vị hôn phu bản tính, thật sâu cảm thấy hold không được, xác thực cần trốn cái hôn... Cố sự lấy xuyên qua sau nhân vật chính giải quyết các loại cảnh khốn khó vì là mở màn, cấp tốc đem độc giả đưa vào nội dung vở kịch, tác giả hành văn khôi hài hài hước, nhân vật khắc hoạ sinh động, nội dung vở kịch thiết kế xảo diệu, hồi hộp bộc phát, theo cố sự trải ra, khiến người ta càng ngày càng hiếu kỳ hậu trường hắc thủ thân phận, cùng với nhân vật chính cùng vị hôn phu trong lúc đó sẽ cọ sát ra thế nào đốm lửa.

Chương 1:

Ôn Kỳ trên cổ tay trái quấn quít lấy băng vải, trầm mặc dùng một cái tay khác nắm cái muôi húp cháo.

Bởi mất máu quá nhiều, sắc mặt của hắn là không khỏe mạnh trắng xám.

Đầu mùa xuân, khí trời biến ấm, phong từ bán mở cửa sổ thổi tới, Phong Linh "Keng linh" vang vọng.

Phòng ngủ rất lớn, xa Hoa Trung mang theo một điểm giản lược.

Đồ vật không nhiều: Một tấm có thể ở phía trên lăn năm, sáu quyển giường, một loạt tủ quần áo, một bàn trang điểm, một tổ sô pha cùng với trước mặt bàn ăn, những nơi còn lại đều không, phối hợp đứt quãng Phong Linh thanh, càng hiện ra trống vắng.

Cao to nam nhân đứng bên cạnh bàn nhìn Ôn Kỳ uống xong chúc, lạnh lùng nói: "Ngươi tối thật là thành thật điểm, đừng tiếp tục động không nên có tâm tư."

Ôn Kỳ cúi đầu lau miệng, không phản ứng.

Nam nhân tiếp tục cảnh cáo: "Ngươi nếu như lại nháo liền cho ta đi bệnh viện tâm thần ở, ta xem ngươi còn làm sao tìm chết!"

Ta đến trốn cái hôn-by: Một đời hoa thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ