Kim nhị thiếu không có lại mở miệng, lúc này bảo tiêu tìm tới, nói là kim bách lỵ tỉnh rồi, bọn họ liền cùng đi tới kim bách lỵ phòng bệnh, thấy kim bách lỵ tựa ở đầu giường, trên mặt một điểm vẻ mặt không có.
Kim đại thiếu nói: "A lỵ, An lão sư không có chuyện gì, ngươi yên tâm đi."
Kim bách lỵ không phản ứng.
Kim đại thiếu bước chân dừng lại, Ôn Kỳ thì lại nhíu mày lại, tiến lên gọi nàng, thấy nàng vẫn như cũ cùng không nghe thấy tự, liền sốt ruột địa cầm lấy bờ vai của nàng: "A lỵ, ngươi nhìn ta một chút."
Kim bách lỵ con ngươi lúc này mới chuyển động, chậm rãi nhìn phía người trước mặt, ở mọi người cảm thấy nàng rốt cục lấy lại tinh thần thời điểm, liền thấy vẻ mặt của nàng đột nhiên dữ tợn, dùng sức đánh về phía gừng quyết, thét to: "Là ngươi! Tuyệt đối là ngươi! Tại sao ngươi người sẽ vừa vặn ở bên cạnh hắn? Là ngươi giết hắn! Là ngươi giết hắn!"
Thanh âm này quả thực phá âm, Ôn Kỳ đột nhiên không kịp chuẩn bị ngã xuống đất, cho này em gái điểm cái tán: Hành động tuy rằng còn có tỳ vết, nhưng hiểu được gọi, chính là biện pháp tốt.
Mọi người đúng lúc kéo kim bách lỵ, nỗ lực khuyên tỉnh nàng, kim đại thiếu càng là trực tiếp cho nàng một cái tát.
Kim bách lỵ ở trong lòng mắng thanh đồ vô lại, yên lặng nhịn, bắt đầu vẻ thần kinh địa cười to lên, cười đến cực kỳ điên cuồng, cuối cùng bị tới rồi bác sĩ mạnh mẽ đánh một châm trấn định tề, lúc này mới yên tĩnh.
Hai vị Kim thiếu gia nhìn hôn mê muội muội, đều có một loại dự cảm xấu.
Quả nhiên, kim bách lỵ lần thứ hai sau khi tỉnh dậy vẫn là cái kia phó thần trí không rõ dáng dấp, thậm chí càng nghiêm trọng, bởi vì nàng nhìn thấy gừng quyết không lại nhào , nhìn thấy kéo bị thương một chân tới rồi nhìn nàng An lão sư cũng không phản ứng, chỉ là hung hăng địa cười, cười đến hai vị thiếu gia trong lòng lạnh lẽo lạnh lẽo.
Bọn họ ý thức được một chuyện: Chính mình muội muội đây là điên rồi.
Gần nhất vấn đề tình cảm đã cho tinh thần của nàng tạo thành thương tích, cũng đang không ngừng tích lũy, liền khi nghe đến "Người bệnh tử vong" đòn nghiêm trọng dưới, triệt để tan vỡ .
Hai người liếc mắt nhìn nhau, kim đại thiếu bấm phụ thân thông tin hào.
Kim lão đại biết kim bách lỵ đến xem An lão sư , cảm thấy có chút sốt ruột, nhưng không ngăn cản, ai biết sự tình theo sát chuyển tiếp đột ngột. Hắn vội vã chạy tới bệnh viện, nhìn thấy con gái tình huống, trước mắt nhất thời tối sầm lại, phản ứng đầu tiên chính là làm thịt họ An, cũng may bị hai vị thiếu gia khuyên nhủ .
Hắn cũng biết con gái cố gắng cần nhờ họ An cứu trị, này trận tức giận qua đi, trong lòng chính là cuồn cuộn không ngừng hối hận, bởi vì hắn gần nhất xem con gái khó chịu, nguyên tác vốn sẽ phải nhũn dần , giờ khắc này thấy nàng như vậy, không khỏi muốn nếu như vừa bắt đầu sẽ đồng ý bọn họ, con gái cũng sẽ không làm đến một bước này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta đến trốn cái hôn-by: Một đời hoa thường
عاطفية( ta đến trốn cái hôn ) tác giả: Một đời hoa thường Văn án văn chương tích phân : 535,959,552 Dùng ăn chỉ nam: 1, bài này chủ được, 1V1, CP đã định ~ 2, công được đều không phải người tốt lành gì, ba quan quá chính chớ vào. Nội dung nhãn...