Meet us!

26 2 1
                                    

*Thalia*

"yow guys, ano gagawin natin mamaya? " tanong ko. Andito kasi kami sa tapat ng wisdomians university, friday ngayun kaya nagyaya ako. "how about having fun tonight?  " suggest ni john. " sure. I call the others" oag sang ayon ni yvette,

@Fabulous 5.

(fabulous five ay ang bar nila thalia, yvette, Bianca, Laine, at carolyn > the 3 other bestfriend< 4th year palang sila nung tinayo nila itong bar ;)

" hey, guys"
"whats sup"
" hey georgeous"

Sabay sabay na bati nung tatlo, kakadating lang kasi nila.

"hey, what took you so long guys? " tanong ko. Ako lang kasi mag isa dito sa vip room, sasayaw daw yung couples na yun.

" eto kasing si Laine ang tagal mag asikaso. Kala mo naman gaganda. " pag rereklamo ni carolyn.

" Hoy, anong ako si bianca nga yung mabagal mag hanap ng damit eh. "  depensa naman ni laine.

" Ganun talaga pag maganda dapat hinihintay. " pag sagot ni bianca. At ayun nag bangayan na yung tatlo. Hayys sana na ko sa mga yan.

" hey guys. " sabay na bati ng couples pag dating nila. Napatigil naman yubg tatlo.
" Who's those boys? " tanong ni Bianca pag tingin sa likod ni john.

" hay naku, bianca pag boys talaga ang bilis mo eh noh. " pag kontra ni laine.

" pake mo? " sabay irap nito kay laine.

" uy carolyn anyare sayo? " bigla kasi itong natahimik at natulala ng pag dating ng boys.

" uhh wala... Cr lng ako" nag mamadaling alis ni carolyn. Bigla naman di mapakali si michael. Well, kilala ko na sila kasi ka member ko sya sa dance troop namin.

Ano kayang nanyayari sa dalawang to? Tanong ko sa isip ko. Hmm..??

Tragic! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon