September 4, 2017, 1 araw nalang bago ang kasal.
Kayla: Ma, Excited na ako bukas
Mom ni kayla: Ako rin nak, excited ako para sayo. dahil ikakasal mo rin ang pinapangarap mo diba
Kayla: Hehehe, pero ma, pano mo po yun nalaman
mom ni kayla: Sa sobrang dami mong posters ng JPJ sa kwarto
Kayla: Ayy hahahaha
mom ni kayla: Basta nak, isipin mo lang na lagi nandyan sa tabi mo papa mo ha
Kayla: Opo ma.. *Niyakap ni kayla mama niya*
(Text)
Jinyoung: Hi kayla💕!Excited for tomorrow?
Kayla: Yes jinyoung 💞
Jinyoung: Me too, im excited to see you wearing the wedding dress!
Kayla: Hahaha!
Jinyoung: See u tom😊
Kayla: See you☺️
Pagdating nila krisha,Sam,Jessy, at Jay sa bahay nila jinyoung, May nga dala silang pagkain, inuwian nila si kayla ng mga paborito niyang mga pagkain sa korea..
Kayla: Wow!
Jay: These are all for you
Kayla: Thank you!!
Krisha: You're always welcome
Sabay sabay nilang kinain yung mga pagkain..
September 5,2017
Kasal na nila Kayla and Jinyoung
Naka ayos na ang mga pagkain, Mga Designs..
Magaayos narin sina jinyoung pati na rin si kayla.. Dumating na din ang mga imbitado sa kasal nila.
1 oras ang nakalipas at dumating na si jinyoung sa beach. (Sa beach yung kasal nila.)Ilang minuto lang ang nakalipas at dumating na ang bride, si kayla.
Napatulala si jinyoung dahil sa ganda ni kayla. Pero napaiyak din siya sa saya.
Nakarating na si kayla kay jinyoung.. Nag simula na...
At magsasabi na sila ng "I Do"
Kayla: I Do
Jinyoung: I Do
Umiiyak ang nanay nila jinyoung at kayla. Pati na rin sina Jessy,Sam, At Krisha.
Mom ni kayla: Congrats anak! I'm Happy for you
Kayla: Thank you po ma. I love you
Mom ni kayla: Love you too nak
Jinyoung: Thank you guys for coming to our wedding!
Jay: Congratulations bro!
Jinyoung: Thank you!
Mom ni jinyoung: Congrats kayla and jinyoung!
Kayla: Thank you tita!
Mom ni jinyoung: Don't call me tita, you can call me Mom.
Kayla: Okay po Mom *Laughs
Hindi nila nakikita pero nasa labas lang si PJ, Nakatingin siya kina Jinyoung at Kayla. Pero nakangiti siya, Masaya na siya para sa kanilang dalawa. Samantala nakita siya ni jinyoung.
Jinyoung: What are you doing here?
Pj: I-i-i
Kayla: Pj? Why are you here?
Pj: Umm
Pj: Kayla im really sorry
Kayla: Fine. Since i'm already married, I'll forget about the past. I'll accept your apology.
Pj: Thank you kayla!
Pj: Congrats on your wedding
Jinyoung: Thanks bro
Naging okay na ang lahat, Okay na si Kayla at Pj.
Kayla: Come on guys! let's take a picture!
Jay: 1..2..3.. SMILE!
All: *Smiles
Naging maganda ang araw nilang lahat. Dahil naging okay na silang lahat. Wala ng problema, O kahit ano man. Basta naging si kayla at jinyoung, Si jessy at si jay. Si pj happy na siya sa single life niya. Si krisha at sam naman busy sa pagaaral. Lahat sila ay masaya na.
~THE END
----------------------------------------------
Hi guys! Thank you sa pag support ng My Korean Sweetheart! Hintayin niyo rin ang bago kong story na "Heartstrings" Nakuha ko po yung title sa kdrama na "Heartstrings" din. Siguro mag uupdate ako niyan mamaya or within this week. Thank you po talaga sa pagbasa!
~ Aaliyah✨
(Mag uupdate po ako ng mga characters sa My korean sweetheart. Since kpop toh, kpop idols din po gagamitin ko, hehehe.)
BINABASA MO ANG
My Korean Sweetheart (COMPLETE)
Fiksi PenggemarA kpop idol will have a concert in philippines, but then he bumped with a fan. The fan really loved the idol, then after the concert, they need to live together due to reasons, then little by little the idol is falling to the fan, but the idol was i...