Flowered Words

6 1 0
                                    

Masakit sa akin ang nagyare. Marami akong pag sisi , marami akong nasayang na pagkakataon .

Ng Dahil lang sa kanya.

Napakasweet nyang tao. Pogi, Matangkad at Talented.

Nag umpisa ang lahat nung naging friends kami eh. Narealize ko nun na Masaya syang kasama, at napakamabait pa,dahil dun, naging crush ko sya.

"Uyy Kriesha, ano yang ginagawa mo?" Tanong nya sa akin

" wala nag dudrawing lang. "

"Aba ang galing mong magdrawing ah. Couple ba yang nasa Drawing mo?"
" ahh oo "
" ang galing, sana Ganyan din tayu, yung mag kaholding hands at nakatitig lang sa langit na puno ng stars."
Oo na shocked ako that time kaya hindi ako kumibo sa kanya.

Kinabukasan nun, Lumapit sya sa akin at sinabing"Gusto kita Kriesha."

Napanganga lang ng mga time na yun. Wala akong masabi.

Pagkatapos palagi nya akong tinutulongan at palaging nakabuntot sa akin.

"Uy, ako na magdadala ng gamit ko."
"Hindi na wag na. Ako na lang. "

"Bakit mo ba ito ginagawa?"

"Kasi nga Gusto kita."

Para bang natatahimik ako bigla pag sinsabi nyang Gusto nya ako.

Unti-unti na akong nahuhulog sa kanya . Yung parang kami pero walang Label.

M.U. siguro ang tawag sa amin. Araw-araw kaming mag kasama.

"Ganda mo talaga Kriesha!"
"Ang cute cute mo!"
"I miss you!"
" Take Care ka Baby bear ko! "
"Smile ka na Baby bear ko"

Ilan lang yan sa mga salitang galing sa kanya na nagpakilig sa akin.
Masaya ako nun pero napawi din bigla.

"Gusto kita pero Mahal ko sya eh. "  mga salitang gumuho sa Kasiyahan ko.

Nakalimutan kung Wala palang Kami. Na hindi pala nag eexist ang Sya at ako.
Ansakit sakit.

Pero wala pa rin akong nagawa kasi Wala kaming Relasyon.

Umaasa ako sa mga salita nya. Sa pagiging Sweet nya. Akala ko kasi handa syang saluhin ako kung sakaling nahulog ako sa kanya. Pero naiwan lang ako sa ere at patuloy lang ang pagkakahulog.

Wala kang panlaban eh, kasi hindi naman naging kayo. Gusto ka lang nya, pero mas makapangyarihan pa rin ang pagmahal sa kanya eh.

Pero alam kong sa Huli, pagsisihan nya na Sinayang nya ang isang tulad ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 21, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Flowered WordsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon