~~~~~~~~~DJ's POV
Nag-post ako ng photo ko sa wall ni Mara, Kath at Julia... ang bago ko'ng kaibigan...
ang daming nag-like... ni-like na ni Mara at Kath kasama ang ibang fans ko sa FB...
ewan ko ba di pa rin ako masaya... at nakita ko sa NOTIFS... "Julia Montes liked your photo"... dali-dali ko'ng in-open ang photo na yun ... ang dami na palang comments!
puro cute, gwapo... DJ, i love u!!! ASUS! mga fans talaga...
pero, kung di dahil sa kanila... wala sana ako kung saan ako naririto ngayon...
bigla may nagpop-out sa chat...
"Ba't andaming nagsasabing cute ka?" ay! si Julia pala...
"Naman!" sagot ko...
"saan banda? XD JOKE" pagbibiro nya...
"Ewan! basta CUte!" sabay killersmile... kahit di ko nakikita...kaharap ko lang ang monitor...
"hahaha weh? d nga?" sabi pa nya... ewan ko talaga sa babaeng to' talaga!! natatawa nalang ako sa mga sinasabi nya
"oo nga sabi...Cute ako! :P" reply ko naman
"cge na nga CONSIDER! mabait ako eh! LOL
---One time, nagkasakit ako at nag-post si Mara sa Wall ko... ---
"Get Well soon bebe bro." -Mara XOXO
ni-like ko sabay comment: thanks Mara! :*---haha kulit ko noh? kissmark talaga!
ta's may nag-pop-out na naman sa chat...
"May sakit ka kuya Chickboy?... Get well soon po... kaya mo yan!...kaw pa!" si Julia na naman...
"haha thanks :P" reply ko...
"ayyy ganun? bakit ka dumidila? :P ANSAMA mo talaga kuya Chickboy! kaya ka nagkakasakit eh! :P" reply nya naman sa akin...
">.< LOL haha thanks :* " hahaha grabe tawa ko dun ah! iba talaga ang hatak ng babaeng to'!
"haha NP... :P pagaling ka na!" ganun? parang nag-uutos lang!
":P" dumidilang smiley lang ang reply ko!
"haha kisspirin lang ang katapat nyan!" sabi pa nya...
"at yakapsule! :P " sabi ko naman...
"ayan... nandidila ka na naman >.<" parang batang nagtatampo nyang sabi...
" :P :P :P" haha dinamihan ko pa ang gaanong smiley...
":P :P :P" ABA! gumanti siya... LOL
"Yakapsule pwede na!" sabi ko sa kanya...
"hahaha,,, sige sabihin ko kay KATH hahaha yieeee <3" panunukso nya...
"ahahahaha :P" reply ko sa kanya...
"sa'n ba galing ang gusto mo'ng yakapsule? kay Mikay(Kath) o kay Katerina (Julia)?" tanong niya sa akin....
"secret :P" sabi ko...
"ay ang daya! :(" sagot nya...
"SA'YO NALANG!... :* " ayun o! DAMOVES ko... maganda naman sya eh...
" :P hindi pwede! poisonous ang Yakap ko :P " haha kitams? iba sya! kung iba yun sigurado kilig na to the bones at mag-a-i-love-you agad sa'kin...minsan talaga nakakainis ang babaeng flirt,,, di pala minsan... PALAGI!!!!
"bakit? expired? LOL" nakisakay na ako sa kanya...
"hinde. hindi lang talaga tumatalab sa mga pangit! :P" hala, hala anu daw? pangit? AKO?!?!!?! :O