**LUNCH TIME**
Daniel: Hi Macy kanina kapa?
Macy: Ay hindi ngayon lang ako Dan *busangot effect*pout
Daniel: to naman oh nandito na ako, tama na nga yang kaka busangot mo sige ka papangit ka nyan, ganda mo pa naman, di bagay sayo yung malungkot ka *pinch sa cheeks :)
Macy: *smile Oo na :) salamat ha :) tara bili na tayo ng makakain natin :)
Daniel: sige ano bang gusto mo?
Macy: Menudo , favorite ko kasi yun eh :)
Daniel: Pareho pala tayo ;) yun din gusto ko eh, sige bili lang ako ah , upo na ka dun hintayin mo nalang ako :)
Macy: sige :)*umupo at naghintay
Daniel:*nag order :)
*sa isipPareho pala kami ng gusto!! Papasagutin ko na agad to!! Mahal ko na siya!! Hahaha!*killer smile
Author
Weh Dan kaya mo ba talagang ligawan si Macy? Kahit alam mong may mga kaagaw ka sa kanya?
Daniel: oo naman author, syempre ipaglalaban ko kung ano yung akin, mahal ko siya eh :)
Author
Hahaha oo na , sana maging successful yan :)
Daniel: Salamat :)
Sabay silang kumain ni Macy , pagtapos nun nagkwentuhan muna sila then nagpaalam na si Macy kasi may afternoon class siya :)
Macy: Ay may pasok pa pala ako!sige Dan mauna na ako ah , sabay na tayong umuwi! :)
Daniel: Sige Macy :)
Hayy buti pa si Macy nakita na niya yung the one and only of her life niya, sana magkatuluyan talaga sila :)
Guys suggest naman kayo ng magandang theme song para sa CyNiel loveteam oh :)
- aly abrio :)
YOU ARE READING
Collide (The Fan-Author Love Story)
FanfictionA fan that is inlove with an author who's very simple but pretty , This story will make you feel inspired and overwhelmed . :)