Xuyên

841 19 8
                                    


Tôi là Mộ Kiều Ly - một cô gái bình thường, tuy nhiên cuộc sống của tôi lại chẳng bình thường chút nào. Ngay từ khi sinh ra tôi đều bị mọi người ghẻ lạnh, chán ghét kể cả người thân trong gia đình. Lúc đó, mẹ chỉ ôm tôi vào lòng và khóc...nhiều lần tôi hỏi bà tại lí do tại sao thì bà chỉ im lặng. Dần dần tôi cũng biết lí do, đơn giản vì tôi là con hoang - là một đứa trẻ không cha. Năm tôi 15 tuổi thì người mà tôi yêu nhất - mẹ tôi đã bỏ tôi đi vì bệnh ung thư máu, không còn ai che chở tôi liền bị đuổi ra khỏi nhà. Một mình lạc lỏng, không người thân, không bạn bè và cứ thế tôi bỏ học, bắt đầu làm thêm.

3 năm sau sự ra đi của mẹ, tôi đã trưởng thành hơn, đã có cuộc sống ổn định và một công việc part time đủ để chi tiêu cho cuộc sống. Hôm nay ở nhà sách con gái của ông chủ đã cho tôi một quyển ngôn tình với tựa đề " Cuộc Chiến Tranh Sủng - Dàn Hậu Cung Bá Đạo ". [ Ôi cái tựa đề thật ba chấm ]

_ * Bịch * - Vứt quyển ngôn tình vừa đọc lên chiếc bàn gần đấy, ngồi trên ghế không ngừng chửi rửa mụ tác giả.

_ Đúng là ngôn tình mà, cái gì cũng có thể viết ra được cả. Hầy, làm sao mà lại có " tình yêu sét đánh " được...Hừ ta khinh, làm sao mà một thằng đàn ông có thể chấp nhận việc người mình yêu " cùng chăn gối " với người khác ngay trước mặt được chứ...

_Chưa kể nữ phụ Âu Dương Kiêu Nhi này thật ngu ngốc, đã bị bọn nam nhân đấy khinh bỉ lẫn hành hạ man rợn như thế mà đến cuối cùng vẫn yêu họ...Cơ mà nữ phụ này cũng thật là tôi nghiệp đi, ai bảo si tình cho lắm vào. - Sau khi làm xong nhiệm vụ cao cả, cô liền thả người lên chiếc giường đã cũ nhưng khá kiên cố. Chốc lát sau phát ra một loại ánh sáng kì dị, cô cùng quyển ngôn tình nọ liền biến mất không dấu vết.

___________


_Ưm ....Đau quá - Cô mở mắt quan sát xung quanh liền há hốc mồm. Trước mắt cô là một căn phòng xa hoa, có khá nhiều vật dụng và vật trang trí bao gồm tranh cổ, bình cổ, ... với những họa tiết thời cổ đại. Đối diện với cô là một bộ bàn ghế được làm bằng gỗ lim được chạm khắc tinh xảo. Sau khi đánh giá xong căn phòng cô bắt đầu liên kết lại chuỗi các sự việc.

Hình như mình vừa mới đi đánh cờ với Chu Công mà nhỉ???

Trước đó mình đã đọc được một nửa quyển tuyện ngôn tình " Cuộc Chiến Tranh Sủng - Dàn Hậu Cung Bá Đạo" thì phải.

Thế quái nào mình lại xuất hiện ở đây nhỉ?

Hay là mình bị bắt cóc...ầy =.= mình lại bắt đầu ảo tưởng rồi

Đang ngồi suy nghĩ thì bỗng có tiếng gõ cửa, một cô gái vận y phục cổ trang bước vào, khuôn mặt thanh tú...nhìn tổng thể thì có lẽ là một nô tì. Người đó bước đến gần cô, cô ta rươm rướm nước mắt quỳ xuống.

_Tiểu thư em xin lỗi. Người không sao chứ ạ? Em tính ra ngoài mua ít đồ, cư nhiên lại không ngờ tiểu thư bị đẩy xuống hồ...Hức hức - Cô ta vừa khóc vừa nghẹn ngào nói

_Ơ, cô là ai vậy? - cô nghiêng đầu nhìn cô ta, nhíu mày hỏi.

_Hức hức..tiểu thư quên em rồi sao? Em là Tiểu Mai - nô tì thân cận của tiểu thư mà! - nghe cô hỏi, người tên Tiểu Mai liền khóc to hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khi Nữ Chính Yêu Nữ Phụ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ