My unCONDITIONALLY LOVE

18 0 2
                                    

PROLOGUE:

Are you ready to fall inlovewith your RIVAL?or are you willing to be a girlfriend of a person that act like a MASTER....or a CASSANOVA HEARTBREAKER..???Kahit ayaw mo you cant tell na hindi kayo para sa isat isa coz... DESTINY will show your future..

 Dimo rin masasabi kung sino dapat ang mahalin mo,when your heart,beats fast in the person na dimo gusto,pero your mind tells NO,but your heart says YES..

Dimo mapipigilan yun..,<3..^____^

                                                         CHAPTER 1

                                                (FIRST DAY OF CLASS)

Pretty,Sexy,Hot,Gorgeous,Talented that they Describe me,Pero minsan hey call me COOL GIRL...WHY?? Ewan ko sa kanila..Tanong nyo nalang..hehe...wattever..<3..*___^

  Bye the way My Name is COURTHNEY RHEINNE KLEINSMITH  In short Rheinne,Hal Filipino and Half Vampire...JOKE???? i Mean Half Germanian....Your asking siguro kung bakit ako marunong mag tagalog..obvious ba..malamang half pilipino ako..SUBOK LANG,,,.....dahil lang naman sa Bruhang Empaktang Witch na Step Mom ko,pero Im not considering her na Step Mom ko..anu sya CHIXX...:)baka gusto nyang bugbugin ko sya..^____^...

  My Dad...Huh?nasa Germany sya he is the owner of Kleinsmith Company and my mom is the owner of Rheinne Airline sunod sa name ko..diba..:)..right now Naka tira ako dto sa Pilipinas with my mom...

Right now Im incoming Fourth year student jan sa OXFORD UNIVERSITY..that was a Private..obviously Im RICH.....ako nag aaral...tanong,...???? Kwento mo sa Bangs ni Magimboo..:)

 RHEINNE'S POV

 GOSHHIIIIIIEEEEEEEEEEEEE.....Monday pala ngayon and It means may Pasok na its my first time to study here....

TIME CHECK: 6:30 AM......

WHAAAAAAAATTTTTTTT.....???? 6:30 Na meron nalang akong 30 minutes para ayusin ang sarili ko..goshhhh 

  Naku naman////// sabay kamot ko sa ulo ko...

RHEINNE WAKE UPPPP!!!!!!!! breakfast is ready..-katok ni Mommy with Matching Sigaw pa yan ah..KALOKA..^____^

 okey 10 minutes COMING...

Bilisan mona you just have a 5 minutes to eat para dika ma traffic..HURRY UPP-sigaw ulit ni Mommy..

Hey Rheinne where you going?-tanong ni Mommy.Obviously Mom..Where do you think Im goin..baka sa Resort ako pupunta..tskk..tsk..-sagot ko..

 KUMAIN KA MUNA?/-sigaw ni Mommy

No thanksma lalate na ako Noh..cge bye..I gO A HEAD..

 TE..TEKA..;(

@SCHOOL 

 Nakakainis talaga tong si Mommy hindi man lang ako ginising..GRRRRRRRRRRRR >_<

      BOOOOOOOOOOGGGGGGSSSSSHHHHHHH..outch-sabay hawak ko sa ulo ko..anchakiit kaya....>_<

 What the hell are you Fuck shit Boy???You cant see mE STANDING HERE??/ huh??WHAT???yOu dont want to speak..???Inisskong sunod sunod na tanong..>_<...

How can I Speak kung sunod sunod yang tanong mo???? and pwede ba wag kang mag english-english dto wala kasa NORTH POLE...bAka dimo kilala tong kausap mo..Ms na may mapulang labi RHODORA X lng..^__^-sabay evil Smile..

 What Rhodora X???and correction my lips is talagang Red yan Natural..Gift yan ni God???Hey you Jerk you dont care to not allowed me to speak any Language tahat I wANT??? kasi I remember sa pina basa sakin sa Form all Language is allowed and hindi ko gugustuhing makilala ka..JERK...inis kong sagot..

 EXCUSE ME..-sabay alis kong bangga sa kanya..

" Napaka MALDITA nya..Hoy maldita bumalik ka dito..dipa tayo tapos baka dimo ako kilala-sigaw nya..

 I was late na ngang nagising and now naka salubong pa ako ng JERK...

what kind of day is this-sabay yuko..

Now Im goin' to my classroom #4-A(stannum) WOOW..ITS AN eLEMENT..^___*

 <~SARREH GUYS NGAUN LANG ME NAKA PAG UPDATE BUSY MUCH AFTER 123456789 YEARS?//YEARS TALAGA..O.A..HAHAHA SARREH POWS TALAGA AHJ..

                            CHAPTER 2

     After how many minutes naka rating narin ako sa room #4 bwisit nakaka hingal pagod much mee sayang yung beauty ko ah haha..kidding

 "is she the new transferrie here?"

"oo sya ata yun?"

  Ay maka pag bulungan sila ate as if sana sila lang yung nakaka rinig no ha-ha..nakakahiya naman sa kanila no...:)

**

 Uupo na sana ako ng may lumapit sakin na UNEXPECTED talaga

"OH...look whose here/"

BWISIT..LNG DIBA..g..GRRRR

 wHAT THE HECK??-sabi ko >______________<-sa na palakas ata tumingin samin ang mga classmate nmin..tssk

Easy easy lang..-sabi nya na naka sarcastic..sabay wink sakin EWWWWW >___^

 Can you make layu layu sakin Im so Naasar na ha Pretty please ..jerk ><

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 11, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My unCONDITIONALLY LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon