Chap 1:

167 3 0
                                    


Dùng miệng nhỏ của em và thỏa mãn cậu nhỏ của anh . Mang trên mk bộ đồ mỏng manh ngồi trước hai chân anh bàn tay nhỏ từ từ tháo khóa quần xinh đẹp . Tay cô đang run ngước lên nhìn anh chạm phải đôi mắt đầy dục hỏa . Cô chợt giật mk . Xin lỗi ! Tôi ko thể . Với chiếc áo khoác cầm sấp tiền đưa cho anh và rời khỏi nhà nghỉ . Cảm giác mik dg rơi một cơ thể rắn chắc dg đè lên cô (cô bị anh đẩy xuống giường -))) .
"Đau"- cô đáp .
Anh cười lớn:
- xin lỗi ! em chỉ là con đĩ hay em chê tôi ít tiền .
- Buông ! Tôi ko thể lm chuyện này
Đáp lại sự lich sự của anh là thái độ lạnh lùng của cô .
-Tôi đã trả tiền cô khi chưa thỏa mãn tôi đừng hòng rời khỏi đây .
Anh giữ 2 tay cô nhâng chân cô lên . Cô vùng vẫy tức giận :
- thả bà mày ra thằng chó !
anh đơ 2 giây . Nhân cô hội ... "rầm" cô đc giải thoát và chạy khỏi khách sạn . Trong khi đó 1 người đàn ông dg ôm cậu nhỏ của mk bị chấn thương nghiêm trọng "^^.
Anh lẩm bẩm "con đĩ !" .

* *
*

Cô chạy ra đường lớn bắt 1 chiếc taxi về nhà . Thầm nghĩ " Con xin lỗi con ko thể bán thân để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ ."
Chiếc xe dừng lại .Cô đi vào mội ngõ nhỏ ở cuối con đường nơi 1 ngôi nhà nhỏ có 1 bà lão đang quằn quoại trong đau đớn.
- Mẹ nuôi ! mẹ nuôi !! ...
bà he hé đôi mắt nhăn nheo cố gắng nói bằng hơi thở cuối cùng .
- Linh nhi ! Về với gia đình con đi, con gái !
Bà cụp đôi mắt xuống . Lòng đau như cắt nước mắt đầm đìa chỉ căm tức chưa giúp được gì cho mẹ .
Cố gắng lết cái cơ thể nặng nhọc sang nhà bác phúc (hàng xóm thân cận)
-Bác Phúc .. mẹ cháu ..

Nhìn cô ,ông cũng đoán ra sự việc trước khi mất bà giang (mẹ nuôi ) gửi ông số tiền nhờ ông giữ giùm.
Đám tang dc diễn ra trong 3 ngày suôi sẻ. Ở nơi đó có 1 cô gái đang nhẫn thờ nhìn ra xa xa phía cửa xổ .
- Linh nhi _ bác phúc gọi cô .

Cô mơ hồ quay lại . Ông đưa cô 1 chiếc hộp nhỏ chiếc hộp bà Giang nhờ ông đưa cho cô trước khi bà mất .
Nhìn bác, cô cẩn thận cầm lấy . Mở chiếc hộp ra, bên trong là 4 thẻ vàng và một bức thư bà gửi cho cô

" Con gái !

Chắc khi con nhìn thấy bức thư này chắc mẹ cũng đã không còn trên thế giới này nữa.
Hẳn con đang ngạc nhiên khi mở chiếc hộp này ra. Thật ra, mẹ cũng không muốn nói nhưng con ạ, mẹ bị u não không lành tính. Ba ruột của con cũng đã từng đưa mẹ đi khám bệnh nhưng bác sĩ nói dù phẫu thuật cũng không thể qua được.
Số tiền bên trong là số tiền ba con gửi mẹ để chăm sóc cho con. Nhưng mẹ nghĩ không cần thiết để dùng nó
Ước nguyện cuối cùng của mẹ là chỉ muốn con hãy trở về với gia đình của mình.
Con gái yêu dấu, tạm biệt con ! Chúc con hạnh phúc. "

"Rầm"

Cô quay ra sững sờ miệng O Ô.
- " Bố "!!

:)))) mong các bn hóng tập sau haizzz chuyện hơi ngắn xíu mà ra hơi chậm "^^.
Lốn mong các bạn ủng hộ !!!❤❤ Bắn tym 💋💋💋

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu anh, em không dám ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ