Hữu duyên tương ngộ

449 58 46
                                    

  Ta vốn dĩ là thằng nhóc kháu khỉnh, được mọi người chăm lo đến mức kiêu ngạo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Ta vốn dĩ là thằng nhóc kháu khỉnh, được mọi người chăm lo đến mức kiêu ngạo. Mọi thứ trong tiểu viện đều do 1 tay a hoàn làm tất. Với cơ thể mụ mẫm, gương mặt phúng phính, ta khiến từ ả a hoàn nịnh bợ kia phải khuất phục, mấy tên gia đinh phải trầm trồ nhìn lại, khiến cho cả phụ thân và mẫu thân ta phải thi nhau rót mật vào nhĩ. Dương dương tự đắc như thế, thế nhưng đó chỉ là 1 phần nhỏ trong kế hoạch bé tẹo của ta.

Tỷ tỷ của ta, à, thực ra tỷ tỷ chỉ là 1 cô nhóc tì khoảng tầm lớn hơn ta vài tuổi,tên Rin, và cũng là 1 a hoàn chăm sóc ta. Tuy chỉ lớn có chút đỉnh, vậy mà tỷ ấy vô cùng nghiêm khắc, lạnh lùng và quyết đoán. Nếu trước đó, a hoàn cũ của ta vì ta mà nhượng bộ thì, trái ngược lại với vẻ ngoài đáng yêu và yêu kiều của mình, tỷ ấy hoàn toàn có thể khiến ta nhanh chóng thu lại vẻ ngoài anh tuấn mà im lặng.

Hự! Càng nói lại càng hăng, ta vốn say mê tính cách của tỷ ấy. Thế nhưng mỗi lần ra sức nũng nịu, tỷ ấy lại tránh xa ta hàng ngàn dặm. Lại còn nói rằng, nam nữ thụ thụ bất thân gì đó, rồi lại bảo trinh tiết và danh phẫm là 2 thứ quý giá của nữ nhi. Chỉ như thế, ta buộc phải làm theo tỷ, không thể bám víu tỷ nữa. Hừ, thật đáng ghét.

-Tỷ tỷ, cho đệ đi theo với!

Ta nằng nặc cố bám lấy tấm sườn xám của tỷ, gương mặt tỏ vẻ đáng thương nhất có thể. Không ngờ, gương mặt lạnh lùng như hồ nước băng giá phảng phất gió bấc đầu mùa, cặp mắt tỏ vẻ căm ghét đến kì cực. Tỷ nhanh chóng lướt nhanh qua ta, rồi hừ lạnh, ánh mắt liếc nhanh qua ta, ánh lên vẻ tức giận hậm hực.

-Bỏ ra, ta không thích ngươi đụng chạm ta như thế!

-Tỷ tỷ, nhưng đệ muốn đi theo.

-Không được, ngươi đi theo chỉ tổ vướng chân ta. 

Thế là đủ cho 1 kết cục bi thảm đối với 1 cậu bé lên 5. Quả là 1 thất bại quá to lớn! Ta căm hận tỷ tỷ, hận tỷ tỷ. Nhất định sẽ có ngày tỷ tỷ ta phải đi chơi với ta, đi theo mà nũng nịu, phải cung phụng ta 1 cách thật công bằng.


Ta lên 14, tỷ tỷ ta lên 15. Khoảng cách tuổi không quá lớn, thế mà tỷ tỷ ta có sự thay đổi 1 cách khác biệt. Trong kí ức của ta khi có tỷ, tỷ là 1 cô nương với vẻ ngoài yếu ớt, gương mặt hồng hào với 2 gò má phúng phính, đôi môi đỏ hồng thỉnh thoảng dẩu lên 1 cách yêu kiều. Đặc biệt nước da trắng như bạch ngọc, mềm mại như đóa hoa sứ trắng muốt, thêm ngũ quan sắc sảo nhưng kiêu kì khiến cho Rin tỷ tỷ có dáng vẻ thướt tha dịu dàng. 

[Shortfic Kagamine] Kiếp này tỷ thuộc về đệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ