CHAPTER 1:lần đầu gặp mặt

1 0 0
                                    

Trong cái nắng oi bức lúc này, mọi người đang cùng nhau tránh nắng trong các siêu thị hay những quán cafe, nhâm nhi tách nước lạnh hay một ly kem tươi mát để làm đông lại những giọt mồ hôi thấm đẫm trên trán thì tôi đây lại đứng trước sân bay sau lần qua nhật bản để du học không lâu.Tôi là con gái của một gia đình danh giá , bố mẹ tôi là người rất có lĩnh vực trong xã hội, khi họ sinh tôi ra đã mong tôi là một đứa con trai để có thể nối dõi sự nghiệp,nhưng thật đáng tiếc tôi là một đứa con gái.Cha mẹ đang rất kì vọng vào tôi, ngay cả tên của tôi họ cũng đã đạt theo khí chất mạnh mẽ nhưng cũng có phần nữ tính ở trong đó,Tuệ Minh.Lần trở lại Trung Quốc này là do cái lý do công việc chết tiệt của họ để lôi đầu tôi về học ở một ngôi trường quốc tế được đặt cách xây dựng từ  Mĩ qua đây.Nhìn ngôi trường ở trên tạp chí cũng cao to và đồ sộ lắm ,nhưng tôi cảm thấy thật nhàm chán ,đứng trước sân bay,quản lí của bố mẹ tôi,đã có mặt sẵn để đón tôi.Nhưng chưa cúi chào thì ông đã giật mình bởi cái quần jean,cái áo thun trắng cùng với một chiếc áo khoác tôi đang mặt làm ông  tưởng tôi là một đứa con trai xa lạ, khác hẳn so với năm trước,tôi bây giờ đã trưởng thành lên rất nhiều.  Ông quản lí đem vali của tôi lên xe, chiếc xe porsche 911 của  tôi như trở thành tâm điểm chú ý của mọi người trong sân bay.Trên xe tôi phàn nàn "chỉ vì cái lí do chết tiệt của bố mẹ tôi mà ông phải phải kêu tôi về gấp như thế sao?"ông ta trả lời "Thưa cô chủ,ông chủ và bà chủ chỉ muốn cô về tìm hiểu về kinh doanh và kinh tế của nước ta để sau này có thể giao việc lại cho cô"tôi đáp "Ngay từ khi ta sinh ra,hẳn bố mẹ tôi rất thất vọng vì tôi là một đứa con gái,ông về nói với họ tôi không có dư hơi để đi làm những chuyện nhảm nhí mà không phải là việc tôi muốn làm"Quản lí nhìn lên kính chiếu hậu khuôn mặt tỏ vẻ tò mò hỏi tôi :"vậy việc cô muốn làm nhất sau khi ra trường là gì?"Tôi cười một cách đùa giỡn đáp"ông đừng lo sau này ta sẽ tìm cho mình một người ...vợ đích thực để nấu cơm cho ta ăn"Ông hoảng hốt tí nữa thì trật tay lái tông vào cột điện ,la lên:"VỢ!Cô  chủ đang nghĩ gì vậy?"Tôi cười đáp"ông tin nó là sự thật sao,tôi chỉ đùa chút xíu để không khí trên xe bớt căng thẳng thôi,tập trung lái xe đưa tôi về cái biệt thự chết tiệt để hỏi cho ra lẽ chuyện này"Dù chỉ là đùa nhưng đó là sự thật ,ở bên nhật tôi đã từng ngủ và làm quen biết bao nhiêu cô gái xinh mà bố mẹ không hề hay,bởi vì nếu họ biết thì chắc tôi đã bị tống cổ ra khỏi nhà từ lúc nào rồi.Về đến nhà,cái cổng đen lớn mở ra cùng với hai người bảo vệ cúi chào "Mừng cô chủ đã về " vừa bước vào nhà , tôi không nói tiếng nào mà thẳng tay đóng cửa thật mạnh, căn nhà vắng tanh còn hơn cả nhà ma, mà cũng đúng thôi họ có công việc nên rất bạn từ sáng đến tối ,thậm chí ngay cả một bữa cơm cùng tôi cũng chưa chắc họ đã có mặt.Tôi lên phòng ,vứt cái va li xuống lao thẳng vào máy game đến tận khuya,mặc dù sáng mai tôi phải chuẩn đến cái ngôi trường ngu xuẩn đó.Hôm nay tôi cũng chả thèm ăn cơm , vì tôi sẽ nôn ra cái bữa cơm cô đơn đó.Buổi sáng ngày tới trường,tôi đã định là sẽ trốn học để tới quán bar cùng lũ bạn,bước vào lớp,ừm,nghĩ kĩ lại thì ngôi trường này cũng thoải mái gớm, lớp học cũng khá sạch sẽ,chỉ mỗi tội tôi phải học cùng với những đứa trẻ trâu ,áo bỏ thùng , đeo mắt kính , tóc chẻ hai mái toát lên vẻ nghèo nàn.Không chỉ vậy ,đứa lớp trưởng mặt thì cau có như bà cụ non , mắt đảo qua lại như mấy ông giám thị ngoài kia, tôi nghĩ trong đầu "Haizz!Thật là muốn chết quách đi cho xong!"tôi ngồi ở dãy bàn gần cuối,như một cách chào hỏi tôi quay xuống như đang muốn tán tỉnh cô bạn cuối bàn thì"đùngggg".Tôi như bị hút hồn bởi cái vẻ đẹp ngây thơ đấy ,mái tóc dài tỏa một mùi hương nhẹ,cùng cặp kính tỏ ra vẻ tri thức làm tôi như bị ảo giác,lúc đó tôi nghĩ mình đã tìm được người xứng với mình nhất.

YÊU TÔI MỘT LẦN KHÔNG ĐƯỢC SAO?Where stories live. Discover now