Dhyllaine POV
I guess their back.
Fudge! I need to get ready.
This will gonna be a big war.
Someone's POV
Get ready Dark Icer Princess.
I'm gonna turn you into pieces >:))))
I hope my twin will not mind.
Gul Kim POV
Kilala ninyo naman siguro ako sa istoryang ito.
Well sa totoo lang...ako ata ang pinakamatino sa aming apat.
Si Tem Zhu, sobrang misteryoso.
Kung di ko lang siya kaibigan, napagkamalan ko na siyang anak ng mafia na ayaw mareveal ang identity. Tssss, anu ba tong iniisip ko.
Si Li Zin, tinalo pa ang flirt sa sobrang kalandian. Parati na lang may kahalikan o kaya naman ay ka- *you now the word* In short womanizer o CASSONOVA .Tsk kelan ba yan magbabago.
Si leader naman parang laging may menopause sa kasungitan. At hindi lang masungit, tinalo pa ang bagyo sa kayabangan. Sabagy kami rin naman XD.
Speaking of leader. I notice this days. YUCK! Para akong babae.
Okay palitan natin.
Napansin ko lang nitong mga nakaraang araw (nose bleed) , sobrang tahimik niya at tatalunin pa ata ang certificate of silene ni Tem Zhu.
Nakakapanibago tuloy. Bihira din kasi siyang magsungit at magyabang XD. Pero seryoso, sa lakaran naman oo lang siya ng oo.
Teka....
parang pulos Tagalog ako samantalang pure Korean ako. Edi itanong ninyo sa bangag na author.
Peace tau miss author :Dv
Pero sa totoo lang, marunong talaga akong magtagalog. Hindi ko lang sinasabi sa kanila baka kasi humanga :D. Hindi ko rin sinasabi kay leader na naiintindihan ko mga sinasabi niya MINSAN. Oo minsan kasi parang hindi na tagalog yung iba. Ewan ko dun. Half-half eh.
O siya, bakit nga ba ako marunong magtagalog. Simple dahil nag-aral ako.
Bakit ako nag-aral. Malamang para matuto.
At bakit ako natuto? Kasi matalino ako XD.
Reason? Awan -__-. Wag ninyo na tanungin.
Actually si leader pinakamatalino sa amin kaso tamad lang mag-aral. Lagi tinutulugan ang klase -_-
Walanjo, pumasok pa. Minsan nga tinatanong namin kung bakit pa siya pumapasok eh tumutulog lang naman SILA. Oo si Tem Zhu rin. Pasway eh. Alam niyo sagot, masarap tumulog sa classroom.
What an excuse. Si Tem Zhu? Wla di sumasagot. Tsk.
Pero pagmay-quiz naman, kahit di nag-aaral si leader, antataas pa rin ang nakukuha. Geh siya na.
Pero infairness (what a word) , nachachallenge siya kay Miss Cold. Tae! Para nga akong kinikilabutan kapag kaharap ko yun eh. Walang expression. Mabuti pa yung bestfriend niya, masayahin kahit nerd. Ang kyut kaya. Pero utak ninyo ha, wala akong gusto dun.
Sadyang nakyukyutan lang ako. At one more reason, she just remind me of her.
*sign* malapit na nag pala ang birthday niya.
*insert very sad face*
JC, I miss you.
And I think kailangan ko namang ulit bumalik ng Korea.
Dhyllaine POV
Fudge! I need to fix myself starting now. I know, I'm his next target.
“Aine, nung isang Linggo ka pa tahimik ah. Problema?”
=______= Nagtanong pa. Ganito naman talaga ang ugali ko.
Binigyan ko na lang siya ng 'pake mo' look at nagets naman niya siguro. Sanay na to eh.
“Nga pala, tahimik nga pala to. Ba't pa ko nagtanong,” narinig kong bulong nito.
Tch.
“Hey.”
Napatingin ako sa nagsalita mula sa likod ko.
Katabi ko kasi si Lixei so bali nasa likod niya rin.
*tingin sa likod*
-_______- never mind na lang pala
“Hey.”
Bahala ka dyan.
“Woman. I'm talking to you.”
=_____=. Tsk, di woman ang pangalan ko.
Sapakin ko to eh.
“F*ck. Kinakausap kita.”
Ah okay. Magtatagalog din pala. Kala ko hindi na.
Hinarap ko eto at akmang sasagot na nang...
“Kyahhhhhhhh!”
Yeah nagtilian na silang lahat maliban sa mga lalaki. Nagtatabon pa nga ng tenga eh.
“Wahhhhh! Ansexy talagang magtaglog!”
“I think I'm gonna die, save me!”
O____O
Oa lang te.
Lumapit sa amin ang tatlo kasi wla dito kanina.
“Pre himala, nagtagalog ka sa harap ng tao,”- Gul Kim.
Marunong din yan o____O
Diba pure Korean yan?
“Wahhhhhhhh! Mamamatay na talaga ako. Hindi lang si Xian Khan ang nagtagalog kundi pati si Gul Kim. Wahhhhhh!”
Nagtakip na ako ng tenga katabi ko na kasi ang sumigaw. Hindi si Lixei ha.
Tsk..makaalis na nga.
Pabayaa na si Lixei. Malaki na yan.
Ansama:D
“Isa pa! Isa pa!,” sigaw ng mga kapwa ko istudyante.
“One more! One more!”
Tsk. Tsk. Tsk.
Napailing na lang ako.
Xian Khan POV
Langyang Gul Kim.
Marunong palang magtagalog. Painosente pa kpag nagsasalita ko ng tagalog.
Yun pala naiintindihan niya.
What an actor. Napaniwala ako este KAMI pala.
Li Zin POV
What the f*ck are leader and Gul Kim saying? Is that as alien word? I don't get them.
Psh... need to hang-out first to my 3 girlfriends. >:)
BINABASA MO ANG
Opposite Do Attracts
Teen FictionSabi nila, mahirap daw pagsamahin ang dalawang magkaiba ang personality. Lagi daw magkakontra at magkaiba ng pag-iisip at ideas. Eh paano kung opposites do attracts? Magugunaw na ba ang mundo? O Kikiligin ito.