Dear Diary,Alam mo ba kanina pag gising ko, Lumabas ako ng kwarto nagutom kasi ako bigla wala naman akong stock.
Yung goodmood talaga ako tapos makikita ko si Momo kakalabas lang ng kwarto ni Seok.
Aaaaaaaaaaaayts! ang sarap nyang ipalapa sa aso!
" Uy Josh aga mo ah, " sabi nya. Tyangala mas maaga nga sya ey bwisit.
" Dyan lang kasi ako nakatira oh " sabi ko sabay turo sa kwarto ko.
" ah kaya naman pala palagi kayo mag kasama ni Minnie " sabi nya kaya napakunot noo ko.
" Minnie? " tanong ko .
" Ayaw kasi ni Minnie na Seokkie ang itawag ko sakanya ey. Tawag na daw kasi yun sa kanya ng mga friends nya " ayts! naiirita talaga ako sa boses nya.
" Ah ganon ba " sabi ko nalang at lumakad na .
" Uy wait lang , sabay na ako palabas. " kung mamalasin ka nga naman. Gentleman talaga ako pero irita ko sa babaeng to ey. Tsk!
" Josh alam mo ba tuwang tuwa sakin eomma ni minnie " sabi nya tsk! malamang muka kang clown .
" sabi nya pagka graduate daw namin ni minnie aayusin nya agad ung kasal namin, ang saya nga ey kasi akala ko wala talaga akong pag asa kay minnie tapos ganito agad? " parang tangang sabi nya tsk!
" bakit hindi ka sumasagot? diba bestfriend mo naman si minnie ? ikaw bestman pag kinasal kame ah " naiirita na talaga ako sa pinag sasabi nya.
" Momo alam mo nama yung real score samin ni Seokie diba? wag mong gawing tanga sarili naiirita ako. " sabi ko sakanya at inirapan ko sya .
" haha kaya ko nga to sinasabi sayo para hindi kana umasa kay minnie . Kahit gaano nyo pa kasi kagusto ang isat isa kung madaming hadlang lalo na ung parents wala kayong mapapala . " sabi nya at umalis na.
Hayts! anong madami sa dalawa ? dalawa lang namam sila nung mahaderang nanay ni seok ang ayaw sa relasyon namin eh. Bwisit!
Parang kailangan ko ng Me time.
Ayoko muna makausap o makita man lang si seok baka kung ano lang magawa ko sakanya bwisit sya !
J O S H ❤
--------------💮💮💮-----------
YOU ARE READING
Diary Ni SeokMin
Short StoryCOMPLETED. Nilalaman ng kalandian ni SeokMin at ng lahat ng pag nanasa nya kay Joshua huehue . SEOKSOO ©infiressuweg2017 #144 in SS 08-09-17