<[尼罗河女儿]萝莉凶残>
[Nữ hoàng Ai Cập]
LOLI HUNG TÀN
Vũ Thỉ Dực
Converter: minhminh188
Nguồn: tangthuvien
Cái gì? Hittle quốc mơ ước chúng ta Ai Cập?
Asisu tiêm vung tay lên, không có việc gì, khiến Carol này đại sát khí bay thẳng đến Hittle hà đầu độc, chặt đứt bọn họ nguồn nước, bao chuẩn làm cho bọn họ kêu cha gọi mẹ.
Kỳ thật —— nữ vương a, nhân gia Izumin vương tử mơ ước ngươi a !
Cái gì, Assyria quốc hòa Babylon liên minh quốc tế minh chuẩn bị đối Ai Cập phát động chiến tranh?
Asisu cười lạnh, không có việc gì, đóng cửa phóng táo bạo Khủng Long Bạo Chúa hòa độc Loli, bao chuẩn bọn họ cả đời cũng không dám tái sinh không quỷ chi niệm.
Asisu thực vừa lòng: Loli nơi tay, thiên hạ ta có ! Dám động Ai Cập, độc chết tha đi !
PS: Asisu hòa Carol đều là mặc, Asisu là trí mưu hình nữ vương, Carol là mặt lạnh 囧 Loli, hội y thuật thiện sử độc.
Kỳ thật, đây là thực 囧 cố sự.
Nữ chủ là thực nghiêm túc làm 囧 sự Loli, nữ vương là thực 囧 làm nghiêm túc sự ngự tỷ !
Sung sướng 囧 văn:
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không Shōjo manga
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Carol, Asisu, Menfuisu ┃ phối hợp diễn: Izumin vương tử ┃ cái khác: 囧 đến sông Nile
Chính văn 2 sơ ngộ
“Tỷ tỷ, tỷ tỷ ngươi ở nơi nào?”
Nguy nga Ai Cập cổ đại cung điện lý, nữ vương Asisu nghe được đệ đệ Menfuisu trong trẻo kêu to thanh khi, không khỏi hé miệng cười, ở bên người nữ quan Ari vui sướng mà hiểu rõ trong ánh mắt, Asisu chậm rãi sửa sang lại trên đầu màu hoàng kim ưng hình ngạch sức, tuy rằng chỉ là đơn giản động tác, lại khiến chính mình nhất cử nhất động đều phù hợp một vị thành thục hoàn mỹ ngự tỷ nữ vương khí chất.
Nghe càng lúc càng lớn thanh kêu to, Asisu rốt cục đứng dậy triều đại điện đi đến, muốn đi nhìn một cái đệ đệ lần này lại mang về cái gì thú vị gì đó.
Đúng vậy, Asisu cảm thấy đệ đệ lúc này tất nhiên mang về đến thú vị gì đó, cho nên mới hội như vậy khẩn cấp kêu nàng.
Vừa xong cung điện khi, Asisu liền nhìn thấy cũng nghe tiếng vội vàng mà đến Hittle quốc Mitamun công chúa, ưu nhã triều nàng cười cười, không ngoại nhìn thấy công chúa hơi hơi mặt cúi thấp thẹn thùng lại phòng bị biểu tình, nhíu mày, không hề để ý tới.
Lúc này, Ai Cập tuổi trẻ Pharaoh Menfuisu bước đi tiến vào, trên tay còn khiêng mặc hôi mệt mỏi váy cô gái, kia một đầu dưới ánh mặt trời thôi xán sinh huy màu vàng tóc đặc biệt bắt mắt, một đường chấn kinh rồi trong điện người hầu. Bất quá Asisu cũng mẫn cảm phát hiện, bị đệ đệ khiêng trở về cô gái lúc này đầu mềm nhũn cúi hạ, thoạt nhìn hẳn là rơi vào choáng mê trung.