-🌞
_rennn
-Taehyung: giờ này mà còn làm phiền người khác .
Taehyung với tay lấy chiếc điện thoại đang reo của TaeMi và bất máy vì không muốn TaeMi tỉnh giấc .
-Taehuyng: ...
-" TaeMi à , nào em về ?? " (là Mon)Taehyung nhìn TaeMi rồi cười nhẹ sau đó ..
" dạy đi TaeMi , có người nhớ em đến mức gọi vào 5h thế này "TaeMi cũng giật mình tỉnh .
-TaeMi: Alo , anh... Mon.. em đây
-Mon: nào em về ??
-TaeMi: dạ em chưa biết , nào em biết sẽ báo cho anh
-Mon: tối nay anh qua đấy
-TaeMi: dạ thôi , anh ở nhà đi mà đừng qua .
-Mon: thôi , anh bận rồi anh phải đi làm , nhưng tối anh sẽ qua đấy
Tút tút
-TaeMi: nhưng .. nhưng... anh Mon
----------
-Taehyung: mặc đồ vào , tôi không muốn nhìn cô trần chuồng mà nằm trên giường của tôi như vậy.
-TaeMi: dù gì thì tối qua chúng ta đã làm , anh vẫn còn giận em à??
-Taehyung: dù sao tôi chỉ xem cô là công cụ để thỏa mãn thôi , nên cô đừng nghĩ chúng ta sẽ trở lại như trước ..Nói xong Taehyung mặc đồ và ra khỏi phòng.
*buổi tối hôm ấy.
Ding ding .-TaeMi: để em ra mở cửa .
_________
Mon chạy lại một tay ôm lấy eo TaeMi , 1 tay ôm lấy tóc cô.
-TaeMi: anh bị sao vậy Mon, người anh toàn mùi rượu .
-Taehyung: cô đưa hắn về đi , rồi ở nhà hắn luôn đi , đêm nay tôi muốn một mình ..
"Anh taehyung.."---------''---------
-Mon: Tae..Mi à ... anh yêu em ,TaeMi...
-TaeMi: được rồi , em hiểu rồi , nhưng để em đưa anh lên phòng , ngày mai chúng ta còn đi học
-Mon: vậy làm cho anh vui đêm nay đi .
-TaeMi: em mệt lắm rồi, anh lên phòng nghĩ đi mà ..
-Mon:.....*sáng hôm sau.
Vào lớp học thì thầy giáo cũng vừa vào."Hôm nay lớp chúng ta có bạn mới , em vào đi "
"Xin chào mọi người , chắc mọi người cũng biết tôi là ai , không cần phải giới thiệu "
"Là Mizu " _ cả lớp sì sào
( Mizu là con gái của tập đoàn FLC )
( Các bạn cũng biết , Mizu học cùng lớp với TaeMi, mặc dù thua Taehyung 2 lớp nhưng Mizu chính là bạn gái cũ của Taehyung vì lí do cô phải đi Nhật nên chuyển trường chứ chưa gọi là chia tay với Taehyung đâu đấy )-"Mizu em đi xuống dưới ngồi đi , phía trên TaeMi đấy "
-" Vâng "* giờ ra chơi
-Mon: TaeMi à , đi ăn với anh không ??
-TaeMi: dạVừa chạy lại Mon , TaeMi bị Mizu gạt chân .
BẠN ĐANG ĐỌC
Brotherhood [ kim taehyung ]
FanfictionAnh trai yêu em gái thì sao chứ ?? __________ Sao ngày hôm ấy tại sao lại thay đổi nhiều đến vậy , hôm qua tôi vừa thấy anh nằm cùng giường với tôi "Anh ở đây từ khi nào ?? Anh ở đây làm gì ?? Tại sao lại vào phòng mình ?? Đang đùa à ?? Bố mẹ biết...