Awww.
Crush? Yung kinakabahan ka na baka ma seen kalang nya.
S-E-L-O-S!! Limang letra at isang salita nyan pero libo libo ang nasasaktan. :(
Iba ang crush sa love diba? Pero but ka nasasaktan?
Yung pag nalaman mo ano name ni crush? Open the data at search HAHAHA.
May mga taong hindi payag na mawala ka pero hindi naman gumagawa ng paraan para manatili ka
Ang LOVE para lang yan holpadan sa palengke. Nasa sayo ang desisyon kung ipaglalaban mo ng patayan oh susuko ka nalang dahil takot kang masaktan :(
Napangiti ako hindi dahil masaya ako. Ngumiti talaga ako para patunayan sayo na nandyan kaman o wala ngingiti't ngingiti din ako
May mga taong mabilis mahulog ang loob mo, pero bigla ka nalang iiwan at kung saan ka na naka move-onn dun pa mag paparamdam tsk -_-
Kung magalit man ako ng walang dahilan. Pasensya na ah? Nasaktan kasi nasaktan ako ng wala kang alam.
Ang LOVE para lang yang sintas ng satapos! Dalawang dulo yung kailangan para mag buhol, pero isang dulo lang yung kailangan para kumalas awww!
Pinakamasakit na FEELING? yung akala mo minahal ka nya pero hindi pala.
Kung ayaw mong masaktan. Edi huwag kang mag Expect.
Maraming Babae na hindi PERPEKTO pero hindi kelangan saktan!!
Hindi hindi ako mang hihinayang sa mga taong ako mismo ang isinayang.
Alam mo yung MASAKIT? yung halos ikaw hind mo sya maka limutan pero sta hindi ka nya maalala ni minsan.
Kelangan kalang naman nya pag may kaelangan sya eh.
Wag kanang umasang babalikan kapa nya dahil sa huli mawawala din yan!
Huwag mag papadala sa EMOSYON. Baka sumobra sa LIMITASYON.
Hindi naman ako lumayo sayo. Sadyang may ibang taong na close mo lang ng iba!
Sana kapag mahal mo ang isang tao. Automatic na mamahalin kadin nya!
Hindi tanga yung sobrang nagmahal. Mas tanga yung taong minahal mo ng iba pero nag hanap pa ng iba!
Kaya kong panindigan ang salitang "IKAW LANG" Pero wag mokong tratuhin na parang "WALA LANG"
YOU ARE READING
PATAMA HUGOT LINE'S
Short StoryHUGOT PARA SA MGA TAONG NASAKTAN AT HINDI MAKA MOVE-ONN AT PATULOY PADIN NAG PAPAKATANGA. PARA SA INYO TO