Chapter 1

85 5 0
                                    

Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! >///////////////<

"Ano ba yan babe!

Tigilan mo na nga yan.

Kanina kapa nakatitig sakin.

Isa pa, Isusumbong na tlga kita kay mommy!" :3

“Huy Kirsten! Tanghaling Tapat Nakabungad ka nanaman dyan sa Poster mo na yan! Aba hija! Pag ako mapuno, Itatapon ko na yan kahit magwala ka pa!” Haaaaaaaaaaaaay! Si mama naman e. Minsan lg nga lumande yung anak nya, aawayin nya pa. Uwaaaaaah! TT3TT Oo, Mama ko yung nanira sa pagpapantasya ko kay dyo may labs. E kasi naman. Napanaginipan ko nnman say kagabi. Hihihi. Ay ba’t ko pa ba kinikwento yun? Hahaba lang yung usapan natin e. Nagugutom pa nman ako. HAHAHA!

“Ya, ma! Luto na ba yung ulam? Gutom na po yung baby nyo! Hihi.”

“Anong yema, yemang pinagsasabi mo dyan? Oo knina pa luto yung ulam. Bumaba kna dito at kakain na tayo.” Omo mama! Y you’re so bobels? HAHAHA! Dejokelg. Sabi ko ksi skanya Ya=Hey sa korean yun. Tss Mahina na tlga pandinig ni mama. Natanda na tlga! HAHAHA!

“Yes ma. Bababa na po ako. Wait lg. Kiss ko lang muna si Dyo may Laabs! Hihi”

Hindi na ata narinig ni mama yung sinabi ko. Wala ng sumagot e. Haaay. Yaan ko nlg yun . Anyways, Kikiss ko na nga si Dyo para makakain na ko.

*Punta sa poster then I Kissed my babe passionately. <3

HAHAHA! May pa Passionate, Passionately pa kong nalalaman. E smack lg nman ginawa ko. Hohoho ^^

Pumunta na nga ako sa Kusina at kumain na ko. Inubos ko na lahat dahil gutom na tlga ako. Pati kaldero kinain ko narin. Masustansya din ksi yun. HAHAHA. Dejokelg. :D

(A/N : Sorry po mga people! Lutaw ako ngayon e. Time check 1:39 am and I’m still awake! Tas gutom pa ko pero ayokong kumain HAHAHA. Pagpasensyahan nyo na guys! Gusto kong mag update ngayon e. Nkamore than 5 reads e. HAHAHA! K)

Haaay. Panira masyado si Author. Ginagawa nya kong badjao sa story ko. Huhu!

Ay? Di pa pla ako nagpapakilala no? Anyways, HI EVERYONE! I’m Mariah Carey! Hoooooooooooo~ *sings Bye2

HEHEHE. Dejokelg. Eto seryoso na, Kirsten Delos Reyes nga po pla. 17 years of age. Nag aaral sa *toot* University. I’m taking up BS Tourism ksi maganda ako. HAHAHA.

Ewan ko. Feel ko maganda nman tlga ako. Di lang nila ma’appreciate TT_____________TT Hehe. OA ko na. HAHAHA. At yung mom ko nga pla si Steph Delos Reyes. Oh yan! Mas maganda pa name ni mama! Huhu. Anyways, may kapatid nga pla ako. Si Kaycee Delos Reyes ahead ako sakanya ng 3 years. So bali 15 years old na sya. Wala na pla akong tatay. Iniwan ni mama nung pinanganak nya ksi Kaycee. Abnormal daw ksi si Papa e. HAHAHA. So yun 3 years old na ko nun pero di ko masyadong maalala mukha ni papa. Waaaaaaaaaaaaaaah! Imisshim TT______TT Pero ewan. Ayaw nman nyang magpakita samin at ayaw rin ata ni mama na mkita sya ule so eto ako ngayon.. Basang Basa sa Ulan~ Walang Masisilungan~ Walang Malalapitan..  HAHAHA! Korne.

Dejoke. Wala na nman sakin yun e. Ang mahalaga may nagpapatibok ng puso ko ngayon. Hihi <3

Umakyat na uli ako sa kwarto ako nag’soundtrip. Since inaantok na ko ni’play ko yung fav. Song ko ngayon yung "Its my turn to CRY ng EXO!" Omooooooo~ Ang ganda ng boses ni dyo dito

*ZzzzzzzzzzzZZZzzzzZZZzzzzz

*After 4567891281983 hours nagising rin ako.

 At D_____________O - Ang ganda ko ba? Ganyan din ksi si Dyo kpag nagugulat e. HAHAHA! Pero, wait! 11 pm na? Waah! Ang tagal ko namang nakatulog! So since natamad nkong kumain. Uminom nalang ako ng milk. Baka kasi tumangkad pako e. HOHO!

Haaay. Monday na nga pla bukas. Pasukan nnaman. Tssss. What a life. Kill me NOW.

Makatulog na nga ule. Badtrip! Ay gumaganon? HAHAHA

GoodNight World! GoodNight Exo! GoodNight dyo yeobo! :*

*sleeps like there’s no tomorrow.

- KINAUMAGAHAN

*Mulat ng mata. Tingin sa poster ni dyo may labs. Tingin sa orasan. Hinulog ang sarili sa higaan at binagok ang ulo. Dejokelg. Pero Waaaaaaaaaah! Late nanaman ako! Ba't di ba kasi nag'alarm tong alarm clock na to e! At ba't di ba ko ginising ni mama? WAAAAAAAH!

Tayo kagad. Punta sa Banyo. Naligo. Nagbihis. Nagsipilyo. Nagpaganda at Umalis na ng Bahay.

Tss kaya pala di ako ginising ni mama, namalengke pla sya. TSSS!

So ayun. Late nko sa isa kong Class kaya di nko pumasok. Duh! 45 mins. late nko papasok pko?

Pag 30 mins napasok pko pero pag 45 na aba. Wag na. HAHAHA

So eto ako, pumunta nlg ako ng canteen para kumain, total di pa nman ako nagkpag almusal.

Pagkatapos kong kumain e saktong 5 mins. before my next subject. Bilis ko tlgang kumain oh! Pero pag naligo kulang2 Dalawang oras sa banyo. Lshe tlga.

So anyways, pumasok na ko ng kwarto at ayun yung bestfriend kong si Daine kagad yung sumalubong sakin at pinagtatalakan na naman ako. Kesyo late nnman daw ako at di pumasok. Blah Blah Blah. Masahol pa kay mama e! Sipain ko kaya to?

At yun nga dumating na si sir kaya umupo na kmi at tumigil na si daine sa kakatalak.

All went by so smoothly pano ba nman di ako nkinig sa klase. HAHAHA.

Nagtitwitter ksi ako ngayon tas trending yung #ExoVsChicser. Iww lg tlga hah! Nabasa ko yung mga tweets ng mga chicserific cheche na yan at nkakadiri lg! Kinocompare ba nman sina sehun at luhan kina ranz kyle at owy. Mas gwapo at talented daw yung mga chicser kesa sa  EXO. Like duh! CAPITAL ANDWAE! *Andwae=NO in Korean.

Tsss! Badvibes tong mga bakla na to at ang mga alipores nyang mga paa! HAAAAAY! >___________<

Buti nlg at break nanmin  at makakapaglabas nako ng sama ng loob ko. Tsss.

Paglabas ko ng hallway may nabangga ako. Haaay! Pabo nman nito! Tsss *Pabo=Stupid in Korean. Pero nong tiningnan ko kung sinong nabangga ko. Nagulat ako kasi.. kasi... Si..... WAAAAAAH! My ovaries! Di ko na napigilan yung nararamdaman ko kaya nag Collapse na ko.

/ E N D

(Authors Note : Yo Guys! Nagustuhan nyo ba tong chapter 1? HAHAHA! Puro kagagahan lg yang mga pinagsusulat ko dyan. HAHAHA. So matutulog na ko at Inaantok nako. Try kong mag update ule bukas basta ba basahin nyo tong story ko hah! HAHAHA. Demanding amps. HAHAHA! Sge na please~ para ganahan ako! So eto na. Matutulog na ko. Salamat sa pag'aksaya ng oras nyo saken. Magpapaalam nko! Saranghae guys! Annyeong~ <3)

PS. Comment din kayo at vote din kayo para maganda! HAHAHA!

Si kyungsoo yung sa multimedia para sa mga dyo biased dyan. Kawai2 :) #hwaiting~

Oww. BTW! Sa mga nagalit kung ba't ko nilagay yung chicser dto.. ABA! Kung ayaw nyo sa story ko edi wag nyong basahin! This is a democratic country anyway. So wala kayong paki'alam kung ano man ang ilalagay ko dto sa story ko. HAHAHA! Walang samaan ng loob hah? Kaya kung ayaw nyo sa story ko edi G O O D B Y E! :)

'Nelsey

To be with you.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon