《 chí tôn tà phong 》
Chương 1: đoạt xá trọng sinh
- -
Thước Lan Thành mỗi tới mùa xuân, vạn vật sống lại, bách hoa tề trán, trong không khí tràn ngập Thanh Hòa hơi thở. Mà này lui tới không ngừng người đi đường, như nước chảy xe ngựa, đánh vỡ sáng sớm này phân yên tĩnh.
Thành thị trung ương, ma pháp nghiệp đoàn phía trước một cái đường nhỏ thượng, quay chung quanh một đám thiếu nam thiếu nữ, bọn họ trên người giai mặc ma pháp sư nhóm mới có thể mặc pháp sư bào, giống nhau là cố ý trước mặt người khác hiển lộ ra tôn quý ma pháp sư thân phận.
Ở bọn họ vòng vây trung , là một cái mười tuổi tả hữu thiếu niên.
Này thiếu niên xinh đẹp có chút quá đáng, một đầu đen thùi mặc phát đơn giản vãn khởi, cúi tới bên hông, cặp kia như hắc bảo thạch bàn con ngươi giống như nhất uông thanh tuyền, tinh xảo tuyệt luân khuôn mặt nhỏ nhắn thượng không có gì thất kinh, cận là thẳng tắp nhìn chăm chú vào vây công của nàng thiếu nam thiếu nữ.
"Này không phải chiến gia tiểu tử sao? Ta nghe nói, ngày mai ngươi sẽ đi ma pháp nghiệp đoàn thí nghiệm thiên phú ? Ta trước hết ở trong này chúc ngươi mã đáo thành công, có lẽ ngươi trải qua thí nghiệm, dĩ nhiên là cái tuyệt thế thiên tài đâu."
"Ha ha ha, phong thiếu, ngươi là đang nói cười sao? Chỉ bằng hắn? Tuyệt thế thiên tài? Có lầm hay không? Ta phỏng chừng hắn ngay cả thí nghiệm đều không thể thông qua, này cả đời chỉ có thể làm cái ti tiện chiến sư."
"Kia khả không nhất định, người ta lần này xuất môn, vì ngày mai thí nghiệm làm chuẩn bị, ta xem hắn đổ lòng có lòng tin, nhất định có thể thành công."
"Ha ha ha..."
Phong thiếu những lời này, lại khiến cho cười vang, cũng có người cười thẳng không dậy nổi thắt lưng.
Xinh đẹp thiếu niên nắm chặt tiểu quyền đầu, khinh mân bạc môi, đối mặt những người này trào phúng châm biếm, thủy chung không có xuất khẩu phản bác, chính là kia như thanh tuyền bàn con ngươi đen lý bày biện ra một chút hận ý.
"Ha ha, phong thiếu, ngươi xem tiểu tử này, còn dám dùng loại này ánh mắt nhìn ngươi, hiện tại liền từ ta thay phong thiếu giáo huấn một chút tiểu tử này."
Thân màu xanh ma pháp bào thiếu niên giơ lên ma pháp trượng, ngâm xướng khởi ma pháp khẩu quyết, không cần một lát, một viên tiểu hỏa cầu giống như thái dương bàn nhằm phía xinh đẹp thiếu niên, nhưng này cũng không có chấm dứt, kế tiếp lại có mấy cái tiểu hỏa cầu lần lượt dừng ở thân thể của nàng thượng.
Tiểu hỏa cầu là nhất cấp ma pháp, cho dù là ma pháp học đồ đều có thể thi triển, nhưng này loại cấp thấp ma pháp, đối với còn không có bắt đầu học tập ma pháp xinh đẹp thiếu niên mà nói, còn lại là trí mạng nguy cơ.
Cực nóng hỏa cầu không ngừng đánh vào của nàng đơn bạc thân thể thượng, xinh đẹp thiếu niên đau run rẩy một chút, dung nhan thoáng chốc trắng bệch, nàng cắn chặt môi không rên một tiếng, cận là cừu hận nhìn này đàn thiếu nam thiếu nữ.
Không bao lâu, xinh đẹp thiếu niên liền quần áo tả tơi, một cỗ mùi khét mạn nhập không trung, ở nàng tầm mắt mơ hồ gian, nhìn đến là những người đứng xem hờ hững thần sắc, cùng đám kia thiếu nam thiếu nữ nhóm dữ tợn khuôn mặt tươi cười...
"Ngươi kêu a, vì sao không gọi? Ta đã nghĩ nghe được của ngươi tiếng quát tháo, càng lớn càng tốt, ha ha! Bất quá ngươi nếu quỳ xuống đến cầu ta, ta hãy bỏ qua ngươi."
Màu xanh ma pháp bào thiếu niên thống khoái cười to, tựa hồ cho hắn mà nói, lớn nhất lạc thú chớ quá cho tra tấn người này.
Bỗng nhiên, không xa chỗ, một đạo bay nhanh mà đến thân ảnh chàng nhập hắn mi mắt, yết hầu tựa hồ bị tạp ở bình thường, tiếng cười im bặt mà chỉ, màu xanh ma pháp bào thiếu niên hung hăng đánh cái rùng mình, mặt lộ vẻ khủng hoảng.
"Là... Là chiến gia chiến mặc tà."
"Mau, chạy mau!"
Đang nhìn gặp kia có chứa màu bạc mặt nạ thiếu niên sau, mọi người bị dọa đến hồn phi phách tán, lập tức lập tức giải tán, mà chạy ở trước nhất rõ ràng đó là màu xanh ma pháp bào thiếu niên, tựa hồ mặt sau có phi cầm mãnh thú truy đuổi.
Chiến mặc tà rơi xuống xinh đẹp thiếu niên trước mặt, chặn ngang đem nàng ôm lấy, ở chú ý tới nàng vết thương đầy người hết sức, thâm u con ngươi đen trung hiện lên một chút lãnh ý.
Theo sau, gắt gao ôm xinh đẹp thiếu niên, rất nhanh hướng về chiến gia cực nhanh chạy đi...
Người lớn tiêu điều chiến gia, chiến Lăng Phong là chiến gia Đệ tam duy nhất nam nhi, nay lại ở bên ngoài bị nửa chết nửa sống nâng hồi, nhất thời, chiến gia tất cả mọi người bị kinh động , nhất tề quay chung quanh ở chiến Lăng Phong trước giường.
"Mặc tà, đây là có chuyện gì?" Không khí chiến tranh đừng khẽ nhíu mày, kia Trương Anh tuấn khuôn mặt đang nhìn gian nửa chết nửa sống chiến Lăng Phong sau, âm trầm tựa như mưa to đêm trước, con ngươi đen trung hình như có kinh đào hãi lãng.
Bạc môi vi mân, chiến mặc tà đem hôm nay đã phát sinh chuyện nhất ngũ nhất thập nói ra.
Theo hắn kể ra, không khí chiến tranh đừng sắc mặt đã trầm như một bãi nước lặng, coi như hắn trở nên đứng dậy hết sức, bên cạnh vị kia thủy chung trầm mặc không nói lão giả yên lặng hướng về ngoài cửa đi đến.
Không khí chiến tranh đừng cả kinh, vội vàng xuất khẩu kêu: "Lão gia tử, ngươi muốn làm gì đi?"
"Làm gì đi?" Chiến thiên gắt gao nắm đại quyền, một quyền thật mạnh gõ ở khung cửa thượng, "Lão tử đi làm Phong gia cùng Lâm gia đám kia tiểu thằng nhóc, mụ nội nó , ngay cả lão tử bảo bối tôn tử cũng dám thương, lão tử mặc kệ điệu bọn họ, lão tử sẽ không kêu chiến thiên!"
"Nhưng là lão gia tử, hiện tại trọng yếu nhất là đem Lăng Phong cấp cứu trở về đến, tìm đám kia tiểu thằng nhóc tính sổ, chúng ta có khi là thời gian."
Quả nhiên, nghe được không khí chiến tranh đừng trong lời nói, chiến thiên dừng lại bước chân, hai mi nhíu chặt, nói: "Ta hiện tại phải đi dược sư nghiệp đoàn một chuyến, nhìn xem có không cầu được một lọ chữa khỏi dược tề."
Dứt lời, chiến thiên chấn chấn tay áo, nét mặt già nua xanh mét hướng tới ngoài phòng đi đến.
Bất luận kẻ nào đều có thể cảm nhận được lão gia này lúc này tức giận, bất quá vì không sai quá tốt nhất chữa khỏi thời cơ, hắn ở sinh sôi nhẫn nại thôi.
"Mặc tà, ngươi ở trong này cùng Lăng Phong, " không khí chiến tranh đừng nắm chặt hai đấm, tầm mắt đầu hướng ngoài cửa trời xanh, con ngươi đen trung còn lại là một mảnh kiên định, "Bình thường, Phong gia cùng Lâm gia như thế nào bài xích ta chiến gia, chúng ta đều có thể nhẫn nại, nhưng mà bọn họ lại đem Lăng Phong đánh thành trọng thương, cái đó và đoạn tuyệt chiến gia hy vọng có gì hai loại? Hiện tại còn lại mọi người theo ta rời đi, triệu tập chiến gia bên ngoài tộc nhân, mặc dù là hợp lại cái ngươi chết ta sống, chúng ta cũng muốn hướng những người này thảo cái công đạo!"
Ở ma pháp thí nghiệm tiền một ngày đem chiến Lăng Phong đánh thành trọng thương, này hai nhà rắp tâm hắn như thế nào không biết?
Nếu chiến Lăng Phong thương tàn, kia cùng cấp cho chiến gia hi vọng cuối cùng bị giết tuyệt, một khi đã như vậy, ở chiến gia diệt vong tiền, cũng muốn hung hăng cắn bọn họ một ngụm, cắn bọn họ bán thân bất toại.
Tiện lợi không khí chiến tranh đừng dẫn dắt chiến gia tộc nhân rời đi không lâu sau, nhất đạo kim quang xẹt qua phía chân trời, giống như lưu hành bàn rất nhanh rớt xuống, trực tiếp bắn vào chiến Lăng Phong phòng...
Như thế quỷ dị tình cảnh, toàn bộ thước Lan Thành nhưng lại không một người phát giác.
Đây là có chuyện gì? Nàng rõ ràng phải đi vực sâu tìm kia biến dị quân chủ nói chuyện phiếm, bàn lại đàm lý tưởng cái gì, kết quả bị kia chết tiệt biến dị quân chủ cấp hố đã chết, sau đó, linh hồn tựa hồ ở đại lục không bờ bến du đãng hồi lâu, nhưng này chút mạnh mẽ dung nhập trong óc trí nhớ lại là cái gì?
Trong giây lát, chiến Lăng Phong mở to mắt, nàng nhu nhu đau đớn huyệt thái dương, dần dần tiêu hóa trong đầu này phức tạp trí nhớ.
Thước Lan Thành, chiến gia?
Hiện tại đã muốn là ma võ lịch 10003 năm ? Chẳng lẽ nói, nàng đoạt xá trọng sinh ?
Nghĩ đến chính mình rốt cục sống lại, chiến Lăng Phong còn có một loại ngửa mặt lên trời cười to xúc động.
Chết tiệt biến dị quân chủ, hy vọng ngươi còn sống, bằng không này cừu ta nên như thế nào trả lại ngươi? Còn có vực sâu ác ma nhóm, ta ma thần tinh dạ lại đã trở lại, chờ có rảnh thời điểm, lại đi tìm các ngươi nói chuyện phiếm, tâm tình hạ lý tưởng cái gì.
"Công tử, ngươi tỉnh?"
Ngay tại chiến Lăng Phong nghĩ nên như thế nào cùng ác ma đàm lý tưởng thời điểm, bên cạnh truyền đến một đạo kinh hỉ thanh âm, này thanh âm tuyệt đẹp êm tai, thế gian đẹp nhất diệu âm nhạc cũng không gì hơn cái này.
Chiến Lăng Phong chậm rãi quay đầu, liền gặp thân thể của nàng giữ đứng có một vị mang theo màu bạc mặt nạ thiếu niên.
Thiếu niên thân hình tiêm dài, một đầu mặc phát chưa làm gì trói buộc, vô cùng đơn giản phân tán cho sau lưng. Hắn khuôn mặt bị màu bạc mặt nạ che đậy ở bên trong, gần lộ ra kia một đôi trong suốt hắc đồng cùng khêu gợi bạc môi.
Kia nháy mắt, về thiếu niên trí nhớ toàn bộ dũng mãnh vào chiến Lăng Phong trong đầu.
Chiến mặc tà, không cha không mẹ cô nhi, bị chiến gia thu dưỡng, vài năm trước đi kỵ sĩ học viện học tập, lấy ưu tú nhất thành tích tốt nghiệp, bị chứa nhiều gia tộc tranh tướng mượn sức, cuối cùng lại trở lại chiến gia, trở thành nàng, cũng đó là chiến Lăng Phong chuyên chúc kỵ sĩ.
"Ân, ta không có gì sự, " chiến Lăng Phong ngáp một cái, nhu nhu còn buồn ngủ đôi mắt, "Này vừa cảm giác, ngủ thật là lâu , đúng rồi, gia gia cùng nhị thúc bọn họ đâu?"
"Gia chủ đi dược sư nghiệp đoàn , về phần..."
"Ta dựa vào, dược sư nghiệp đoàn đám kia mắt cao ngất hỗn đản, lão tử sớm muộn gì có một ngày muốn diệt bọn hắn."
Chiến mặc tà trong lời nói còn chưa nói hoàn, lão gia này liền từ bên ngoài hùng hùng hổ hổ đi đến, khi hắn trông thấy kia chính trợn tròn mắt nhìn hắn chiến Lăng Phong, lúc này ngây ngẩn cả người, chợt một trận mừng như điên mạnh xuất hiện đi ra.
"Bảo bối tôn tử, ngươi không có việc gì ? Ha ha, thật tốt quá, thật sự là Thiên Hữu ta chiến gia." Chiến thiên nhất thời mừng rỡ, vội vàng bôn chạy tới, từ trên xuống dưới đem chiến Lăng Phong kiểm tra rồi một lần, thấy nàng quả thật không hề trở ngại, mới vừa rồi nhẹ nhàng thở ra.
"Xem ra ngươi thật sự bình phục, thật sự là kỳ quái, lấy của ngươi thể chất, như thế nào ở nhiều như vậy tiểu hỏa cầu công kích hạ còn có thể đủ nhanh như vậy khang phục? Mặc kệ , chỉ cần ngươi bình an vô sự, gia gia an tâm."
Nói tới đây, chiến thiên có chút một chút, theo sau buồn bực nói: "Hừ, Phong gia này hỗn đản, ỷ vào trong tộc có người là dược sư nghiệp đoàn trưởng lão đệ tử, cự tuyệt của ta xin thuốc, còn đem ta cấp chạy đi ra, hiện tại không có dược tề ta tôn tử lúc đó chẳng phải vui vẻ ?"
Chiến Lăng Phong khuôn mặt thủy chung lộ vẻ ý cười, cũng không có đánh gãy chiến thiên trong lời nói.
Dược tề? Hắn nếu muốn trong lời nói, chỉ cần có tài liệu, đưa hắn cái mấy trăm bình đều không có vấn đề, kia chữa khỏi dược tề cận là phần đông dược tề trung bình thường nhất một loại.
Bất quá, lời này nàng cũng sẽ không nói ra, nếu không còn không đem lão gia hỏa này cấp hù chết?
"Ai, tôn tử a, những năm gần đây, khổ ngươi , " chiến thiên thở dài, thô dày bàn tay to nhu nhu chiến Lăng Phong đầu, con ngươi đen xẹt qua một chút đau tích, "Chiến gia không có nam nhi, bất đắc dĩ cho ngươi lấy nam trang kỳ nhân, gánh vác khởi hết thảy trách nhiệm, ai làm cho thước Lan Thành rất nhiều người đều biết nói ngươi biểu tỷ là nữ tử, lúc ấy cũng chỉ có thể làm cho mới ra sinh ngươi phẫn nam nhi, nếu thước Lan Thành phần đông thế lực biết được chiến gia Đệ tam không một nam nhi, chỉ sợ, chiến gia lại vô quật khởi ngày."
"Không có việc gì, ta cảm thấy nam trang rất tốt." Chiến Lăng Phong nhún vai, có chút không cho là đúng nói.
Cho nàng mà nói cận là một cái bề ngoài mà thôi, có cái gì cùng lắm thì ? Huống chi năm đó nàng thân là ma thần thời điểm, có một đoạn thời gian đồng dạng lấy nam trang kỳ nhân, hiện tại chính là thay đổi cái thân phận thôi.
"Ngươi có thể nghĩ như vậy gia gia cảm thấy thực vui mừng, ngươi đã đã muốn khôi phục , sẽ vì ngày mai ma pháp thí nghiệm làm chuẩn bị, hừ hừ, tôn tử, ngươi muốn trắc ra một cái kinh thiên thành tích đến, hù chết này hỗn đản nhóm, cho dù dọa bất tử cũng muốn dọa mông nước tiểu lưu, làm cho bọn họ biết, ta chiến thiên tôn tử mới là kiệt xuất nhất ."
Chiến Lăng Phong không nói gì nhìn chiến thiên, đột nhiên phát hiện lão gia hỏa này thật là hỉ cảm...
Chương 2: ma lực thí nghiệm
- -
Thần trong gió mạn sảng khoái hơi thở, thành nhỏ nội cư dân nhóm lại bắt đầu một ngày lao làm, mà này quá mức yên tĩnh hoàn cảnh lại che dấu thành trấn phía đông tiếng động lớn xôn xao.
Ở thước Lan Thành phía đông, có một khối to như vậy sân huấn luyện, là chiến gia chuyên môn huấn luyện chiến sĩ nơi, có thể tiến vào này phiến sân huấn luyện tất vì chiến gia tinh anh.
Giờ phút này, sân huấn luyện trung ương, anh tuấn nam nhân phụ lưng mà đứng, mặt lãnh xơ xác tiêu điều, mâu quang đảo qua ở đây mọi người, ngữ khí uy nghiêm sẳng giọng: "Các vị, hôm nay việc nói vậy mọi người đều đã biết được, làm chiến gia tinh anh, các ngươi nhiệm vụ đó là vì chiến gia mà chiến, nay chiến gia cận có truyền nhân đã bị sinh mệnh uy hiếp, chúng ta hay không nên vì hắn lấy lại công đạo? Làm cho tham dự việc này gia tộc lâm vào trả giá đại giới?"
"Đúng vậy, chúng ta nên vì thiếu gia lấy lại công đạo!"
Mọi người kiếm chỉ thương thiên, mãnh liệt đáp lại thanh thật lâu ở thước Lan Thành trên không xoay quanh.
Theo trở thành chiến gia tinh anh bộ đội bắt đầu, bọn họ liền nhất định cả đời vì chiến gia mà chiến, mặc dù là vì thế đã đánh mất tánh mạng, cũng sẽ không tiếc.
"Hảo, tốt lắm, các ngươi đều là ta chiến gia chân chính dũng sĩ, " vừa lòng gật gật đầu, không khí chiến tranh đừng thanh âm chợt sắc bén, toàn bộ sân huấn luyện tràn ngập xơ xác tiêu điều khí, "Nhưng này thứ sự tình không phải là nhỏ, hứa là hội pha cập tánh mạng, nếu có chút nhân rời khỏi, ta không khí chiến tranh đừng tuyệt không ngăn trở!"
Đang nói giống như chìm vào trong nước, thật lâu sau đều không có kích khởi gì phản ứng.
Mọi người như trước tuân thủ nghiêm ngặt cương vị, sắc mặt lãnh khốc nhìn không khí chiến tranh đừng.
"Này giữa không ai nao núng, ta thực vui mừng, kia mọi người liền đều chuẩn bị sẵn sàng tùy ta xuất phát! Mà lần này không chỉ là vì Lăng Phong lấy lại công đạo, hơn ta chiến gia vinh dự mà chiến!"
Một phen hào khí chi ngữ rơi xuống đất, không khí chiến tranh đừng xoay người nhìn thành trấn phồn hoa nơi, đáy lòng phát ra một tiếng thở dài tức, xem ra nay cũng đến bọn họ chiến gia lại xuất hiện hậu thế nhân trong mắt là lúc.
Chiến gia truyền nhân sinh mệnh đã bị uy hiếp, bọn họ là tuyệt không hội như vậy từ bỏ ý đồ!
"Ta chờ nguyện vì thiếu gia mà chiến, vì chiến gia vinh dự mà chiến!"
Lãnh khốc bá khí thanh âm truyền lưu ở sân huấn luyện trung, lúc này tràng nội, tràn ngập nhất cỗ vô hình xơ xác tiêu điều khí.
Tiện lợi không khí chiến tranh đừng dẫn dắt chúng chiến sư đi trước đòi lại công đạo khi, một bóng người hoang mang rối loạn trương trương chạy tới: "Nhị gia, nhị gia..."
Trông thấy người tới, không khí chiến tranh đừng tâm mạnh lộp bộp một chút, chẳng lẽ là lão gia tử không có cầu đến chữa khỏi dược tề, Lăng Phong nàng đã xảy ra chuyện?
Hộ vệ chạy tới không khí chiến tranh đừng trước mặt, thở hổn hển nói: "Nhị gia, thiếu gia... Thiếu gia hắn..."
"Lăng Phong nàng làm sao vậy?"
Không khí chiến tranh đừng một phen linh khởi hộ vệ vạt áo, nhất thời lo lắng, nổi giận chờ các loại cảm xúc ở tuấn nhan thượng thoáng hiện, nếu là Lăng Phong có cái không hay xảy ra, chỉ dựa vào Phong gia cùng Lâm gia khó có thể thừa nhận hắn lửa giận.
"Là thiếu gia... Thiếu gia tô tỉnh lại , gia chủ để cho ta tới thông tri ngài một tiếng."
Dùng sức thở hổn hển khẩu khí, hộ vệ rốt cục đem một câu đầy đủ trong lời nói nói ra.
"Cái gì?"
Đột nhiên ngẩn ra, không khí chiến tranh đừng ở lơ đãng gian buông lỏng tay ra, vui sướng tràn ngập ở chỉnh hai mắt mâu, chợt hưu một tiếng hướng phương xa chạy đi, trong nháy mắt dễ dàng cho mọi người trong mắt mất đi tung tích.
"Thống ngự ly khai, chúng ta đây còn muốn hay không tiếp tục?"
"Thiếu gia đều thức tỉnh , còn tiếp tục cái quỷ? Mọi người vẫn là tan đi, nên làm cái gì tiếp tục làm cái gì đi."
Tụ hợp ở khởi mọi người nhìn thấy đi xa không khí chiến tranh đừng, như làm điểu thú tán bàn tản ra, đều là về tới ban đầu vị trí tiếp tục bắt đầu một ngày thao luyện.
Hôm sau, nắng sớm sơ lượng.
Chiến gia trước đại môn, chiến thiên thay chiến Lăng Phong sửa sang lại hảo mặc, vỗ vỗ bờ vai của hắn, lời nói thấm thía nói: "Lăng Phong, hôm nay ngươi vừa mãn mười tuổi, đúng là ma pháp thí nghiệm thời gian, mặc kệ kết quả như thế nào, nhớ kỹ, ngươi vĩnh viễn là gia gia bảo bối tôn tử."
Tại đây phiến ma khí đại lục, ma pháp sư nhóm đều là ở mười tuổi năm ấy mới bắt đầu tiếp xúc ma pháp, dù sao tuổi quá cẩn thận trí không đủ, dễ dàng ở tu luyện thượng đi lên lầm khu, càng chủ yếu là, đến mười tuổi ma lực mới có thể dần dần ổn định.
"Kỳ thật này lời nói thật sự không thích hợp ngươi, ngươi hẳn là giống ngày hôm qua giống nhau làm cho ta cho ngươi lấy cái kinh thiên thành tích trở về." Bĩu môi, chiến Lăng Phong quét mắt chiến thiên, ngữ khí không chút để ý.
"Ngươi cái xú tiểu tử!" Quyền đầu dừng ở chiến Lăng Phong đầu thượng, chiến trời giáng cười nói, "Lão tử khó được nói những lời này, ngươi liền cấp lão tử nhận thức còn thật sự thật sự nghe."
"Là, là, ngài lão nhân gia còn có nói liền tiếp tục nói, ta cam đoan còn thật sự nghe."
Chiến Lăng Phong hai tay phóng cho hai chân biên, một bộ lẳng lặng nghe giảng hảo hài tử bộ dáng.
Nhìn trước mặt này trang mô tác dạng tiểu tử kia, chiến thiên nhất thời thất ngữ, nhưng lại mắng cũng không phải đánh cũng không phải, thật không biết vì sao nàng tỉnh lại sau tính tình có chút biến hóa, chẳng lẽ là bị Lâm gia xú tiểu tử cấp tấu thông suốt ?
Nếu chiến Lăng Phong biết chiến thiên nội tâm ý tưởng, tất nhiên hội phun huyết tam thăng, cảm tình lão gia hỏa này cho rằng trước kia chiến Lăng Phong quá mức nặng nề không ra khiếu?
"Khụ khụ, " quyền đầu phóng tới bên miệng, không khí chiến tranh đừng ho khan hai tiếng, "Lão gia tử, thời gian không còn sớm , có phải hay không nên làm cho Lăng Phong đi ma pháp nghiệp đoàn ?"
"Nga, đúng đúng đúng, là thời điểm xuất phát, " gật gật đầu, chiến thiên thế này mới nhớ tới đến còn có ma pháp thí nghiệm lúc này sự, hắn thiếu chút nữa đều nhân tiểu tử này thay đổi cấp quên , "Lăng Phong, ta đã muốn cùng ma pháp nghiệp đoàn kia lão tiện nhân chào hỏi qua , lần này ta liền bất đồng ngươi cùng nhau đi trước ."
Lão tiện nhân?
Chiến Lăng Phong có chút không nói gì, hắn còn có dám hay không lại khôi hài một chút?
"Mặc tà, Lăng Phong an toàn ta liền giao cho ngươi , ngươi cần phải muốn hộ hảo của nàng an nguy, đừng nữa phát sinh lần trước chuyện, đương nhiên, nếu nhìn thấy Phong gia cùng Lâm gia xú tiểu tử, liền cấp lão tử hung hăng tấu, tấu bọn họ kêu cha gọi mẹ."
Mụ nội nó , dám đụng hắn chiến thiên bảo bối tôn tử, này nhóm người thật sự là sống không kiên nhẫn .
Ma pháp nghiệp đoàn, tọa lạc cho thành thị trung ương, ngay cả nắng sớm sơ tỉnh, cũng đã che kín tiếng động lớn xôn xao.
Chiến Lăng Phong vừa mại nhập nghiệp đoàn cửa, chợt nghe đến trên lầu truyền đến một đạo nổi giận tiếng động: "Dược sư nghiệp đoàn liền rất giỏi? Ở bổn đại gia trong mắt thì phải là cái rắm, dựa vào cái gì muốn đại gia ta giao ra ma pháp nghiệp đoàn dược điền? Trên đời này còn không có người nào tên khốn có thể theo bổn đại gia trong tay đoạt đến một cái kim tệ, càng đừng nói là dược điền, cái gì? Không hề cho ta cung cấp dược tề? Không cho sẽ không cấp, nghĩ đến bổn đại gia thiếu của ngươi dược tề liền không sống được? Lập tức cút cho ta! Tư tưởng có xa lắm không cút cho ta rất xa!"
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, xem ra này ma pháp nghiệp đoàn hội trưởng tính tình không phải tốt lắm.
Chợt nàng chỉ thấy đến nhất đống thịt cầu theo thang lầu thượng cút đi xuống dưới, kia trắng bóng thịt cầu xoa cái mông đứng lên, hung tợn nói: "Lão gia này, ngươi cho ta chờ xem!"
Bỏ lại một câu ngoan nói, thịt cầu lắc lắc tay áo, rất hắn kia tròn vo bụng cao ngạo rời đi.
Chiến Lăng Phong ngạc nhiên, người này không phải bị đuổi ra ma pháp nghiệp đoàn sao? Người thất bại tư thái cũng có thể như vậy cao ngạo? Nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.
Ở chiến Lăng Phong thu hồi không nói gì ánh mắt hết sức, ma pháp nghiệp đoàn lầu hai dần hiện ra một chút thân ảnh.
Lão nhân sắc mặt xanh mét, trong mắt còn phun lửa giận, vọng đến hắn bộ dáng này, nghiệp đoàn mọi người theo bản năng rụt lui cổ, tận lực giảm bớt tồn tại cảm, sợ lão gia này hội giận cập chính mình.
"Uy, ngươi, chính là ngươi..."
Chiến Lăng Phong nhìn chung quanh bốn phía, lại chỉ chỉ chính mình, hỏi: "Ngươi là ở bảo ta?"
"Trừ ngươi ra còn có ai? Chiến gia tiểu tử thật không? Ngươi là đến ma pháp thí nghiệm đi? Còn tại kia ma ma chít chít làm gì? Còn không mau đi theo ta thí nghiệm!"
Dứt lời, An Đức sâm chấn chấn tay áo xoay người liền phải rời khỏi, mới vừa đi vài bước, cước bộ có chút bị kiềm hãm, cũng không quay đầu lại nói: "Điền tề tiểu tử, bắt hắn cho ta mang đến."
Nghe vậy, sở hữu ánh mắt tề tụ cho tên là điền tề thanh niên trên người, trong mắt đựng đồng tình quang mang.
Tiểu tử này cũng thật là không hay ho, bị nổi giận trung hội trưởng đại nhân cấp điểm danh, chờ chiến gia thiếu gia thí nghiệm hoàn, người này tất sẽ bị hội trưởng lưu lại răn dạy.
Cười khổ một tiếng, điền tề bất đắc dĩ đứng lên, hướng chiến Lăng Phong làm cái thỉnh động tác, liền đi ở dẫn đường nhân vị trí thượng.
Ma pháp nghiệp đoàn thí nghiệm đại sảnh hiểu sáng ngời, mơ hồ khả cảm giác được nồng đậm ma pháp hơi thở, chiến Lăng Phong ánh mắt đảo qua bốn phía, cuối cùng ngừng ở lại đại sảnh trung ương hai khỏa thủy tinh cầu thượng.
Này hai cái thủy tinh cầu vì bất đồng ánh sáng màu, một cái là thuần trắng, một cái khác tắc vì thiên lam, giai tán chói mắt loá mắt quang mang.
"Tiểu tử, ngươi là trước thí nghiệm ma lực vẫn là tinh thần lực?"
"Vậy trước ma lực đi."
"Hảo, thí nghiệm ma lực khi đem tay ngươi đặt ở màu lam thủy tinh cầu thượng, sau đó cái gì đều đừng nghĩ, chỉ cần đem hết có khả năng hướng bên trong chuyển vận ma lực."
Ở An Đức sâm chỉ huy hạ, chiến Lăng Phong bắt tay chưởng khinh phóng cho thủy tinh cầu mặt ngoài.
10 phút ma lực chuyển vận, An Đức lâm không còn có lúc trước chỉ cao khí ngang, ánh mắt không tự chủ được xem thẳng , mà ở hắn khẩn trương chờ đợi hạ, thời gian phân giây phút giây đi qua...
20 phút, chiến Lăng Phong như trước không có mỏi mệt tư thái.
Nửa giờ đi qua, nàng vẫn như cũ trấn định tự nhiên, thậm chí ngay cả mặt mũi sắc cũng không sửa một chút.
45 phút...
"Ta dựa vào, biến thái, thật sự là cái biến thái, của nàng ma lực như thế nào có thể liên tục lâu như vậy?" An Đức sâm phục hồi tinh thần lại, nhịn không được chửi ầm lên ra tiếng, một bộ đại chịu đả kích bộ dáng.
"Hội trưởng, ngươi nói hắn có thể liên tục bao lâu?" Gian nan nuốt khẩu nước miếng, điền tề vẻ mặt dại ra hỏi.
"Ta làm sao mà biết? Chúng ta tiếp tục hãy chờ xem, mặc kệ như thế nào lần này chiến gia khả phát đạt ."
Này bảo vì sao chính là chiến gia hệ truyền nhân? Nếu gần là bình thường gia tộc đệ tử, nói không chừng còn có thể đem nàng kéo vào ma pháp nghiệp đoàn.
Ai, đáng tiếc, thật sự là rất đáng tiếc .
Oanh một tiếng, một đạo tiếng nổ mạnh kéo hồi An Đức sâm suy nghĩ, chiến Lăng Phong lăng lăng nhìn phía ở nàng trong tay hóa thành bột phấn thủy tinh cầu, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn ngập kinh ngạc.
"Ngươi không phải làm cho ta kiệt đem hết toàn lực sao?"
Nhưng là nàng còn không có dùng hết sở hữu lực lượng, này thủy tinh cầu như thế nào liền thoát phá ?
Chương 3: vô sỉ lão gia này
- -
Nhìn mắt hóa thành bột phấn thủy tinh cầu, An Đức sâm ánh mắt ở tụ tập đến chiến Lăng Phong khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, miệng trương thành một cái O hình, kinh ngạc nói không ra lời.
Dựa vào, hắn là làm cho nàng đem hết có khả năng vô sai, nhưng hắn lại sao sẽ biết tiểu tử này ma lực như vậy cường đại?
Ở ma pháp sư này chức nghiệp lý, ma lực sở đại biểu cho vì có thể sử dụng ma pháp số lượng cùng ngâm xướng chú ngữ dài ngắn, nếu liên tục 30 phút ma lực phát ra, tắc tỏ vẻ nàng có thể liên tục sử dụng 30 phút cùng tự thân cấp bậc giống nhau ma pháp.
Nay thủy tinh cầu thoát phá, cũng liền cho thấy nàng trong cơ thể có được ma lực vượt qua thủy tinh cầu thừa nhận lực, xa xa không thể dùng thời gian đến cân nhắc, kia này lại nên cỡ nào biến thái?
An Đức sâm ánh mắt dần dần phát sinh biến hóa, nghiễm nhiên trước mặt chiến Lăng Phong chính là một khối đem đến bên miệng thịt béo.
"Cái kia, tiểu tử kia a, đến đến đến, chúng ta lại đến trắc thử một chút tinh thần lực."
An Đức sâm cầm trụ chiến Lăng Phong, đem nàng kéo đến khác cái thủy tinh cầu tiền, chỉ vào thuần trắng thủy tinh cầu tươi cười đầy mặt nói.
Cho hai người chờ mong trong ánh mắt, chiến Lăng Phong chậm rãi bắt tay chưởng phóng cho thủy tinh cầu thượng.
Thủy tinh cầu đầu tiên là hiện lên tử quang, cuối cùng dựa theo tử lam xanh đậm hoàng chanh hồng trình tự hóa thành hồng quang, mà mỗi lần thay đổi một loại nhan sắc, hai người tâm cũng không cấm run lên.
"Hồng phẩm tinh thần lực."
An Đức sâm thu hồi ánh mắt, ngay cả tinh thần lực thí nghiệm giữa tử vì kém cỏi nhất, màu đỏ tốt nhất, khả cùng nàng kia biến thái ma lực so sánh với, này đó sẽ không tính cái gì .
Đột ngột , An Đức sâm như là phát hiện cái gì, nhíu mày lại nhìn về phía chiến Lăng Phong trên tay thủy tinh cầu...
Chỉ thấy tràn ngập hồng quang thủy tinh cầu thượng, một chút kim quang dần dần mở rộng, chậm rãi tràn đầy đi ra, thay thế nguyên bản hồng quang che kín toàn bộ thủy tinh cầu, tán như thái dương bàn ánh sáng ngọc quang mang.
"Kim... Kim kim kim kim..."
An Đức sâm run run chỉ vào thủy tinh cầu, thế nhưng bị dọa đến ngay cả một câu đầy đủ trong lời nói đều nói không nên lời.
Đáng thương lão gia này, phỏng chừng đời này sở chịu kinh hách đều không có hôm nay nhiều.
"Hội... Hội trưởng, " hung hăng nuốt khẩu nước miếng, điền tề vẻ mặt dại ra nói, "Là kim phẩm tinh thần lực, trong truyền thuyết kim phẩm tinh thần lực..."
Tinh thần lực sở đại biểu vì minh tưởng, càng mạnh tinh thần lực minh tưởng khi hấp thu ma pháp nguyên tố liền càng nhiều, ma pháp nguyên tố càng nhiều thăng cấp lại càng mau, nếu là nàng vì kim phẩm tinh thần lực, kia khởi không nói rõ nàng thăng cấp tốc độ là bay vọt hình ?
Biến thái, này xác thực quả thật thực là cái siêu cấp lớn biến thái!
"Ha ha, Lăng Phong tiểu tử a, " nhu xoa xoa tay chưởng, An Đức sâm tươi cười đầy mặt vỗ vỗ của nàng bả vai, "Không sai, ngươi thật sự thực không sai, so với ta ma pháp nghiệp đoàn đám kia vô liêm sỉ tiểu tử nhóm hảo nhiều lắm."
Chiến Lăng Phong nhìn trước mặt này biến sắc mặt so với biến thiên còn nhanh lão nhân, đột nhiên hiểu được vì sao lão gia tử muốn xưng hắn vì lão tiện nhân, này quả thật chính là cái tiện nhân.
Vừa rồi còn một bộ chỉ cao khí ngang bạo tính tình bộ dáng, trong chớp mắt liền biến thành hòa ái dễ gần lão nhân.
Đương nhiên, hắn nếu là có thể che dấu điệu trong mắt kia hồ ly bàn ý cười, nói không chừng nàng còn có thể có vài phần tin tưởng hắn mặt ngoài.
"Lão gia này, " một phen túm trụ An Đức sâm râu, chiến Lăng Phong ở ngón tay thượng tha một vòng, khóe miệng mỉm cười nói, "Không biết có hay không người ta nói quá ngươi thực con buôn?"
"Con buôn?"
An Đức sâm cấp nhảy dựng lên, lại quên còn bị chiến Lăng Phong chộp trong tay chòm râu, đau hắn đổ trừu khẩu khí lạnh.
"Bổn đại gia làm sao có thể con buôn? Đại gia ta đây là ái tài, tích tài, ngươi có thể nói bổn đại gia sự thật, nhưng tuyệt không thể nói bổn đại gia con buôn, giống bổn đại gia hào phóng như vậy nhân làm sao có thể cùng này thương nhân giống nhau con buôn?"
"Phải không?" Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, đáy mắt xẹt qua một chút ý cười, "Vừa rồi ta giống như nghe được có người nói trên đời này còn không có người nào hỗn đản có thể theo tay hắn trung đoạt được một cái kim tệ, đúng rồi, này nhân rốt cuộc là ai đâu?"
Nàng kia dùng sức tự hỏi bộ dáng, tựa hồ thật không hiểu nói lời này nhân là ai.
"Cái gì? Trên đời còn có loại này keo kiệt nhân?" An Đức sâm rất là kinh ngạc kêu lên, "Người kia là ai? Như thế nào có thể như vậy keo kiệt? Thật sự là đã đánh mất chúng ta nhân loại mặt."
Điền tề hận không thể tìm cái khâu tiến vào đi, của ta An Đức sâm đại gia, này người ta nói bất chính là ngươi sao?
"Nguyên lai ngươi cũng không biết người nọ là ai?" Chiến Lăng Phong khóe miệng ôm lấy ý cười, hai tay ôm ngực nhìn này vô sỉ lão nhân, : "Ta còn tưởng rằng này người cùng ngươi có chút quan hệ."
"Quan hệ? Ta làm sao có thể cùng loại này tiện nhân có liên quan hệ? Ha ha, Lăng Phong tiểu tử, ngươi này đã có thể hiểu lầm ta lão nhân gia ." An Đức sâm nghiễm nhiên còn không biết chính mình vô sỉ, kia Trương lão trên mặt vẫn như cũ lộ vẻ tươi cười.
Điền tề nâng thủ phúc ngạch, vẻ mặt xấu hổ, nếu không phải sợ hãi vị này đại gia, hắn thật sự một khắc cũng không tưởng lúc này ngốc đi xuống.
"Cái kia, Lăng Phong tiểu tử a, không biết ngươi cảm thấy ta này ma pháp nghiệp đoàn như thế nào?"
Đến thời khắc này, An Đức sâm rốt cục nói ra mục đích của hắn, mặc kệ như thế nào hắn đều muốn thử mượn sức một chút, như nàng như vậy thiên tài nếu buông tha cho , cũng quá đáng tiếc .
Bĩu môi, chiến Lăng Phong không chút để ý nói: "Không được tốt lắm."
Bị chiến Lăng Phong nói rõ phủ định, An Đức sâm nhưng không nổi giận, tiếp tục cười tủm tỉm nói: "Ha ha, Lăng Phong tiểu tử, nếu ngươi trở thành ma pháp nghiệp đoàn thành viên, bổn đại gia cam đoan, kia cái gì chó má Lâm gia Phong gia cũng không dám nữa động ngươi, dựa vào! Ngay cả hắn An Đức sâm đại gia nhân cũng dám động, đại gia ta đào hắn gia tổ phần!"
Dày ngáp một cái, chiến Lăng Phong nhún vai: "Kia chờ ngươi đào phần mộ tổ tiên sau rồi nói sau, ta mệt mỏi, mặc tà, chúng ta về nhà."
Về nhà?
Chiến mặc tà nâng lên hai tròng mắt, tầm mắt nhìn phía cửa trước khẩu đi đến thiếu niên, trong suốt mâu trung xẹt qua mỉm cười, lại ở quét về phía An Đức sâm khi, ánh mắt bỗng thâm thúy, ẩn chứa không rõ quang mang...
"Hội trưởng đại nhân, chúng ta kế tiếp nên làm cái gì?"
Cho đến chiến Lăng Phong rời đi, điền tề phương mới thu hồi tầm mắt, sợ hãi liếc mắt An Đức sâm.
An Đức sâm trừng mắt nhìn mắt điền tề, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép gõ hạ hắn đầu: "Ngươi cái du mộc đầu, việc này còn muốn bổn đại gia giáo ngươi sao? Đương nhiên là đem hôm nay phát sinh chuyện lạn ở trong bụng, nếu là ngươi dám đem Lăng Phong tiểu tử thiên phú cấp bổn đại gia nói ra đi, ngươi sẽ chờ bị bổn đại gia giáo huấn đi!"
Chê cười, hắn cũng không phải là ngu ngốc, làm cho những người khác biết tiểu tử này thiên phú? Vạn nhất đến cùng hắn cướp người làm sao bây giờ?
Nuốt nuốt nước miếng, điền tề sỉ run run sách nói: "Hội... Hội trưởng, ngươi yên tâm đi, ta nhất định sẽ không nói đi ra ngoài, bằng không... Bằng không khiến cho ta không chết tử tế được!"
Cái này An Đức sâm mới vừa lòng gật gật đầu, khoát tay áo, vẻ mặt không kiên nhẫn: "Tốt lắm, ngươi mau đi xuống đi, bổn đại gia muốn đi xem đi chiến gia, hỏi một chút chiến gia lão nhân là như thế nào sinh ra như vậy một cái biến thái tôn tử, dựa vào, này cũng quá đả kích người."
Nghe vậy, điền tề như trút được gánh nặng nhẹ nhàng thở ra, chờ đi ra thí nghiệm đại sảnh, hắn mới phát hiện chính mình trên lưng không biết khi nào kinh ra một thân mồ hôi lạnh...
Chương 4: tới cửa bái phỏng
- -
Chiến Gia Đại đường, chiến thiên hai tay phụ lưng, không ngừng đi qua đi lại, kia đôi mắt thường thường miết hướng ngoài cửa, trong ánh mắt ẩn hàm thâm tầng sầu lo: "Vân đừng, ngươi nói Lăng Phong thí nghiệm thành tích hội như thế nào?"
Cùng chi so sánh với, không khí chiến tranh đừng đổ có vẻ trấn định hơn.
"Lão gia tử, ngươi sốt ruột cũng không có gì dùng, chúng ta vẫn là lẳng lặng chờ xem, đại ca cùng đại tẩu thiên phú cũng không sai, Lăng Phong thân vì bọn họ nữ nhi, sẽ không quá kém."
Chiến thiên cương mở ra khẩu, còn không từng đến cập đem nói ra, liền gặp chiến gia tiền trung có một thân thâm lục sắc môn thị phục nhân vội vàng việc việc hướng đại đường chạy tới.
"Gia... Gia chủ... Ma pháp nghiệp đoàn An Đức sâm hội trưởng hắn... Hắn tiến đến bái phỏng, để cho ta tới thông báo một tiếng."
Môn thị thật vất vả nói xong một đoạn nói, lại nghiễm nhiên còn không có theo kinh hách trung phục hồi tinh thần lại.
An Đức sâm hội trưởng đó là ai? Toàn bộ thước Lan Thành nhỏ nhất khí lại bá đạo lão tiện nhân, hắn muốn đi đâu phương thế lực, không mạnh cứng rắn tạp tới cửa sẽ không sai lầm rồi, thế nào còn có thể như vậy khách khí đối hắn một cái nho nhỏ môn thị nói chuyện?
Đáng sợ...
Nghĩ đến An Đức sâm hội trưởng kia trương cười tủm tỉm nét mặt già nua, môn thị liền cảm thấy một tia cảm giác mát truyền lưu toàn thân, hung hăng sợ run cả người.
"An Đức sâm kia lão tiện nhân đến bái phỏng, còn cho ngươi đến thông báo?"
Chiến thiên tâm mạnh mẽ một cái giật mình, ánh mắt chợt cảnh giác đứng lên, kia lão tiện nhân bái phỏng khi nào hội làm người ta thông báo? Không bình thường, việc này tuyệt đối không bình thường, nói này lão tiện nhân không có mục đích hắn tuyệt vô Pháp Tướng tín.
"Nếu An Đức sâm hội trưởng tiến đến, vậy làm cho hắn vào đi."
Mặc kệ như thế nào, hắn đều là không có khả năng đem An Đức sâm cự chi ngoài cửa...
Thước Lan Thành thời tiết luôn hay thay đổi, vừa rồi vẫn là ngày dương thăng chức, nay lại bao phủ một tầng u ám.
Không cần một lát, chiến thiên liền nhìn đến An Đức sâm kia trương cười tủm tỉm nét mặt già nua, thực hận không thể đem quyền đầu đưa đến hắn trên mặt, lại vẫn là giơ lên dối trá tươi cười nghênh đón đi lên.
"Ha ha, khách ít đến, thật sự là khách ít đến, không biết An Đức sâm hội trưởng giá lâm không có từ xa tiếp đón, vân đừng, còn không mau giúp An Đức sâm hội trưởng châm trà?"
An Đức sâm liếc mắt một cái nhìn ra chiến thiên dối trá, trong lòng thầm mắng một tiếng tiện nhân liền cười tủm tỉm đi ra phía trước: "Ha ha, trà liền không cần, chiến lão gia tử, bổn đại gia tới tìm ngươi là vì..."
"An Đức sâm hội trưởng, hôm nay thời tiết thật không sai."
Ở đến phía trước, An Đức sâm liền đã hạ quyết tâm, vô luận như thế nào đều phải đem chiến gia kéo đến chính mình cùng một trận chiến tuyến. Khả chiến thiên lại như thế nào cho hắn nói ra cơ hội? Nói còn không có hạ xuống liền bị đánh gãy .
Quét mắt ngoài cửa trời u ám thiên không, An Đức sâm quay đầu tiếp tục nhìn chiến thiên: "Ân, hôm nay thời tiết quả thật không sai, chiến lão gia tử, bổn đại gia đến ngươi chiến gia là vì..."
"Đúng rồi, An Đức sâm hội trưởng, ngươi ăn qua sao?"
"Ách? Bổn đại gia ăn qua cơm trưa , chiến lão gia tử..."
"Nga? Nguyên lai An Đức sâm hội trưởng ngươi còn không có ăn qua cơm trưa? Vân đừng, ngươi còn ngây ngốc làm gì? Còn không mau phân phó nhân thượng đồ ăn? Bị đói An Đức sâm hội trưởng khả rất là lỗi."
An Đức sâm rõ ràng sửng sốt, này tiện nhân chẳng lẽ nghễnh ngãng? Nghe không rõ chính mình nói trong lời nói? Mà một bên không khí chiến tranh đừng thiếu chút nữa nhịn không được cười ra tiếng, hắn hiểu được chiến thiên chỉ dùng để loại này phương pháp uyển chuyển hạ đạt lệnh đuổi khách.
"Chiến gia lão gia tử, lời nói thật nói đi, ta đến ngươi này chiến gia vì là Lăng Phong tiểu tử."
"Lăng Phong?"
Nghe vậy, chiến thiên thu liễm trục khách tâm tư, nhíu nhíu mày, hỏi: "Ta bảo bối tôn tử hắn làm sao vậy? Có phải hay không của nàng thí nghiệm kết quả có chút vô cùng nhân ý?"
An Đức sâm bĩu môi, như là liếc si bàn nhìn mắt chiến thiên: "Hắn nếu còn có thể xưng được với vô cùng nhân ý, kia trên đời vốn không có cái gọi là thiên tài ."
Chợt, hắn đem hôm nay thí nghiệm biến cố thao thao bất tuyệt nói đi ra...
Ngày nào đó buổi chiều, chiến gia nhân chỉ biết là ma pháp nghiệp đoàn An Đức sâm hội trưởng tiến đến bái phỏng nhà bọn họ chủ, hai người không biết ở đại đường nội nói chút cái gì, sau lại tự gia gia chủ vẻ mặt dại ra đem An Đức sâm hội trưởng tặng đi ra, phía sau đi theo là đồng dạng ngốc lăng chiến nhị gia.
Ở An Đức sâm hội trưởng rời đi sau, gia chủ bỗng nhiên cất tiếng cười to đứng lên, này thống khoái tiếng cười đó là chỉnh điều phố đều nghe được nhất thanh nhị sở...
Chính là ngày đó đại đường nội, hai cái lão tiện nhân đáp thành cái gì hiệp nghị lại không người biết hiểu...
Nơi đây vì thước Lan Thành giàu có nhất có nổi danh hoa phố, liền gặp này hoa phố phía trên, đầu đường tiểu thương thét to không thôi, tửu lâu trà tứ mơ hồ phiêu hương, người đi đường xe ngựa lui tới không ngừng, mà vừa rồi giống như muốn mưa rơi thiên không giống nhau cận là người bên ngoài lỗi thấy...
Ngã tư đường trung ương, thiếu niên quay đầu nhìn về phía bên cạnh người, bạc môi nghiêng ra mê người độ cong, trong suốt hai tròng mắt trung hiện lên sáng ngời quang mang: "Công tử, này cũng không phải về nhà phương hướng."
Thiếu niên thanh âm tuyệt đẹp êm tai, phàm là nghe được này thanh nhân, cũng không cấm đoán kia màu bạc mặt nạ hạ cất dấu như thế nào tuyệt thế dung mạo.
"Không vội, ở hồi chiến gia phía trước, ta muốn đi một chỗ." Vuốt ve cằm, chiến Lăng Phong mâu trung hào quang lóe ra, kia trương tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn cũng làm cho người ta ghé mắt đều.
Chính là nhìn đến chiến mặc tà kia dấu hiệu tính màu bạc mặt nạ, đại bộ phận nhân đã đoán đến hai người thân phận...
"Tiệm bán thuốc?"
Mọi người tầm mắt theo sát chiến Lăng Phong, nhìn theo nàng bước vào tiệm bán thuốc trung, đều mắt lộ ra kinh ngạc, này hai người thân phận làm người địa phương tiên ít có người không biết, nhưng hôm nay chiến gia tiểu thiếu gia đi chỗ đó tiệm bán thuốc lại là vì sao? Chẳng lẽ chiến gia mời chào một cái dược tề sư?
Này đáp án ánh vào trong óc, mọi người đều tự giễu cười cười, ai không biết thước Lan Thành dược tề sư đều bị dược sư nghiệp đoàn nắm trong tay? Nhiều nhất cũng chỉ có thể cùng một cái y sư đáp thượng quan hệ...
"Chiến Lăng Phong, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Chiến Lăng Phong vừa mại nhập tiệm bán thuốc, tiền phương truyền đến một đạo bén nhọn thanh âm.
Chợt, màu xanh ma pháp bào thiếu niên theo tiệm bán thuốc trung đi ra, kia trương coi như thượng anh tuấn khuôn mặt ôm lấy khinh thường, hai tròng mắt đựng đùa cợt, hừ lạnh một tiếng, nói: "Còn không có nhớ ngươi mệnh ghê gớm thật, bị đánh thành như vậy còn sống, ha ha, bất quá này có năng lực thế nào, ngươi bất quá là trễ tử mấy ngày thôi."
Nhưng mà, chiến Lăng Phong giống nhau không có nghe đến hắn trong lời nói, ngáp một cái, nhìn không chớp mắt theo hắn bên cạnh đi qua.
Khuôn mặt tuấn tú mạnh mẽ biến đổi, lâm lạc xoay người trừng mắt chiến Lăng Phong, hận nghiến răng nghiến lợi, này chết tiệt hỗn đản, chiến gia đều đã muốn sắp đi đến đầu , hắn thế nhưng còn dám này phiên không coi ai ra gì, thật sự rất khả giận!
Gặp chiến Lăng Phong chút không có dừng bước xu thế, lâm lạc nắm chặt quyền đầu, hàm răng lý sinh sôi bài trừ vài: "Chiến Lăng Phong!"
Cái này, chiến Lăng Phong phương mới dừng lại bước chân, quay đầu nhìn lâm lạc, ánh mắt vi trát, cười tủm tỉm hỏi: "Là ngươi ở bảo ta? Thật có lỗi, ta còn tưởng rằng là thế nào điều chó điên gọi bậy, đang ở buồn bực vì sao nơi này sẽ xuất hiện một cái chó điên."
Sắc mặt chợt xanh mét, lâm lạc phẫn nộ trừng mắt chiến Lăng Phong, kia ánh mắt hận không thể đem nàng bái da sách cốt.
"Chiến Lăng Phong, nghe nói ngươi hôm nay đi thiên phú thí nghiệm , không biết của ngươi thí nghiệm kết quả như thế nào, có lá gan trong lời nói liền tại đây trước công chúng dưới đem của ngươi thành tích nói ra!"
Có chút nâng nâng cằm, lâm lạc khinh thường quét mắt chiến Lăng Phong, hắn sớm nhận định tiểu tử này thí nghiệm thất bại , nếu không còn không vội vàng trở về báo tin vui, lại sao có thời gian sẽ đến ngoại đi dạo? Tất nhiên là ở tránh né chiến người nhà.
"Ngu ngốc!" Sờ sờ mũi, bạc môi trung phun ra hai chữ, chiến Lăng Phong lại lười cùng loại này ngu ngốc nói nhiều, xoay người đi hướng dược quỹ.
Lâm lạc đầu tiên là biến sắc, chợt nhìn đến của nàng cử chỉ, cười lạnh một tiếng: "Ngươi muốn mua dược liệu? Sẽ không là muốn mua trở về áp đặt ? Ta xin khuyên ngươi một câu, lấy ngươi kia trình độ nấu đi ra gì đó sẽ chỉ làm nhân chôn vùi tánh mạng! Phế vật chính là phế vật, ngươi cho là ngươi là tôn quý dược tề sư không thành? Nếu ngươi là dược tề sư, trên đời dược tề sư đại khái đều đã muốn chết hết , hơn nữa ngươi ngay cả y sư đều còn không tính là, ha ha!"
Lâm lạc mặt lộ vẻ trào phúng, khinh thường đựng ở chỉnh hai tròng mắt trung, tựa hồ cho rằng chiến Lăng Phong hành vi là cỡ nào buồn cười.
Đột nhiên, một cỗ lạnh như băng xơ xác tiêu điều khí hung hăng chàng nhập thân thể hắn, lâm lạc không khỏi đánh cái kịch liệt, kinh ngạc ngẩng đầu, ánh vào hai tròng mắt trung là kia hé ra lạnh như băng màu bạc mặt nạ.
Mặt nạ trong vòng, cặp kia nguyên bản trong suốt hai tròng mắt bỗng biến thâm, lóe ra lạnh lẽo sát khí.
Hứa là phát hiện một bên đầu đến thăm hỏi ánh mắt, chiến mặc tà hai tròng mắt lại khôi phục dĩ vãng trong suốt, chính là vừa rồi kia liếc mắt một cái, lại làm lâm lạc hai chân như nhũn ra, mồ hôi ướt đẫm...
Chương 5: nổ mạnh dược tề
- -
"Gia chủ, tiểu thiếu gia cùng mặc tà công tử đã trở lại."
Đại đường bên trong, chiến thiên khoái ý phẩm nước trà, nét mặt già nua thượng mang theo hăng hái tươi cười, nhẫn không khỏi nghe được môn thị những lời này, vội vàng buông chén trà đứng lên, thân ảnh bỗng chợt lóe, rất nhanh nhằm phía ngoài cửa.
Rất xa, hắn liền thấy được kia làm cho hắn kiêu ngạo tiểu tử kia, tươi cười đầy mặt nghênh đón đi lên.
"Ngươi tiểu tử này chạy chỗ nào đi? Như thế nào trễ như vậy mới trở về?" Chiến thiên quét mắt chiến mặc tà trong tay bố bao, hiểu được này hai người định là đi chỗ nào đi dạo , chợt thô ráp bàn tay to nhẹ nhàng vỗ vỗ chiến Lăng Phong đầu, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, nói, "An Đức sâm kia lão tiện nhân tìm khắp đến đây, ngươi còn không cho ta thành thật công đạo?"
"An Đức sâm? Lão gia hỏa kia tới làm gì?" Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, bĩu môi, ngữ khí có chút không chút để ý.
"Làm gì?" Ánh mắt trừng, chiến thiên nhếch lên râu trắng, hung tợn nói, "Còn không phải bởi vì ngươi trận này ma pháp thí nghiệm duyên cớ? Chậc chậc, vô hạn ma lực, trong truyền thuyết kim phẩm tinh thần lực, này vẫn là nhân có thể làm đến sao? Ngươi quả thực chính là cái đại biến thái."
Hơn nữa, này biến thái hay là hắn chiến gia , nghĩ đến đây, chiến thiên có chút thở dài một tiếng: "Bất quá cũng bởi vậy ta chiến gia quật khởi có hi vọng, ngươi cũng chưa cho lăng nhi cùng phù nhi mất mặt."
Nói xong lời ấy, chiến thiên hốc mắt không khỏi đã ươn ướt, hắn chuyển quá đầu, vụng trộm lau đi khóe mắt nước mắt, trong lòng thậm cảm vui mừng, cũng may chiến gia có người kế tục, sẽ không tiếp tục xuống dốc đi xuống.
Lăng nhi? Phù nhi?
Chiến Lăng Phong trong lòng vừa động, kia chẳng lẽ là nàng kia trong truyền thuyết cha mẹ?
Vỗ vỗ chiến Lăng Phong bả vai, chiến thiên than nhẹ một tiếng: "Tôn tử a, gia gia nói cho ngươi, năm đó, cha ngươi nhưng là kinh thải tuyệt diễm bàn nhân, ngươi nương cũng chừng nổi tiếng thiên tài mỹ nhân, cho nên làm vì bọn họ hậu đại, ngươi tuyệt đối không thể lấy cho ngươi cha mẹ thất vọng, bởi vì có một số việc cận có ngươi mới có thể làm được, chiến gia sở có hi vọng đều ở của ngươi trên người."
Chẳng lẽ nhìn thấy lão gia tử này phiên nghiêm túc biểu tình, lần này chiến Lăng Phong nhưng thật ra không có đánh xóa.
"Lão gia tử, cha ta nương bọn họ rốt cuộc ở địa phương nào? Sống hay chết ngươi tổng yếu làm cho ta biết chưa?"
"Ai, có một số việc nhiều lời vô ích, nên làm cho ngươi có biết thời điểm ngươi tất nhiên sẽ biết, mấy ngày nay hảo hảo tu luyện, chỉ có thực lực của ngươi cũng đủ cường đại, chúng ta một nhà mới vừa rồi có thể đoàn tụ, đúng rồi, An Đức sâm kia tiện nhân cho ngươi có rảnh đi xem đi ma pháp nghiệp đoàn, tôn tử, ngươi có biết An Đức sâm bên ngoài đánh giá sao? Lão gia hỏa này rõ ràng chính là cái tiện nhân, lại còn một ngụm một tiếng xưng hô người khác vì tiện nhân, cho nên thước Lan Thành mọi người ngầm mắng hắn vì lão tiện nhân."
Một ngụm một tiếng xưng hô người khác vì tiện nhân lão tiện nhân? Này không phải là ngươi sao? Bất quá lời này chiến Lăng Phong khả không dám nói ra, cười tủm tỉm ngáp một cái sau trở về đến chính mình phòng.
Song sa mạn vũ, thiếu niên khoanh chân ngồi trên đầu giường, gió nhẹ phất quá sợi tóc, mang đến buổi chiều mát mẻ.
Chậm rãi , xinh đẹp thiếu niên trước mặt nổi lơ lửng thất sắc nguyên tố, này thất sắc nguyên tố càng ngày càng nhiều, không cần một lát liền trải rộng ở toàn bộ trong phòng, chợt dần dần theo lỗ chân lông tiến vào thiếu niên trong cơ thể.
Nếu là này trong phòng có người, tất nhiên sẽ bị cảnh này dọa đến.
Dựa vào, này nha thật sự là mười phần biến thái! Người khác lần đầu hấp thu nguyên tố khi nhiều lắm năm sáu cái nguyên tố khỏa lạp, nhưng người này được, mãn phòng ở nguyên tố cung nàng hấp thu. Nàng còn có dám hay không lại biến thái một chút?
Thật lâu sau, chiến Lăng Phong mở hai tròng mắt, trong lòng thực tại kinh hỉ: "Quả nhiên là như thế này, này thân thể có khả năng đủ tu tập cũng vì hắc ma pháp, vì vậy mới có thể đủ bị ta đoạt xá trọng sinh, dù sao còn lại thân thể không thể cất chứa của ta linh hồn, làm loại này thiên phú thân thể, của ta linh hồn ở đại lục bồi hồi rất dài thời gian..."
Ở ma khí đại lục nội, có hai cái ma pháp là vì trong truyền thuyết ma pháp, một cái là quang ma pháp, một cái khác liền vì hắc ma pháp, này cùng thánh quang hắc ám hai cái ma pháp cũng không giống nhau.
Quang ma pháp, bao gồm sở hữu chữa khỏi loại ma pháp, trong đó đựng thánh quang ma pháp cùng thủy hệ trị liệu ma pháp. Hơn nữa một ít phụ trợ ma pháp cũng thuộc loại quang ma pháp, nhiên này loại ma pháp sư nhưng không có gì sức chiến đấu.
Hắc ma pháp tắc bao hàm trừ thánh quang hệ bên ngoài gì công kích tính ma pháp.
Nói như vậy, có được hai hệ hoặc là tam hệ ma pháp sư đột phá đứng lên so với đơn hệ hơn khó khăn, phải các hệ một mình đột phá, bởi vậy liền không có dốc lòng tu luyện nhất hệ ma pháp sư đến rất nhanh. Nhưng mà, hắc ma pháp nhưng không có hạn chế này, nó ngay cả bao gồm chứa nhiều thuộc tính, lại không cần từng cái đột phá, này đó là hắc ma pháp sư sở có được độc đáo ưu thế.
Tiền sinh, nàng nếu không phải hắc ma pháp sư, chỉ sợ còn không hội như vậy dễ dàng lập cho cao nhất.
Theo kinh hỉ trung hoàn hồn, chiến Lăng Phong mở ra bên cạnh bố bao, từ giữa xuất ra một cái ánh sáng màu bình thường dụng cụ, này dụng cụ đúng là ở cấu hoàn dược liệu sau tiện đường sở mua vật phẩm.
Đối một cái dược tề sư mà nói, dụng cụ cũng trọng yếu phi thường, một cái tốt dụng cụ có thể sử dược tề sư càng dùng ít sức, xem ra sau này là thời điểm cấp chính mình tạo ra cái chất lượng ưu thừa dụng cụ.
Đem dụng cụ đặt trên bàn, chiến Lăng Phong đem dược liệu xuất ra, quăng nhập dụng cụ bên trong, phát ra xuy nhất thanh muộn hưởng, bọt khí ồ ồ toát ra, vài giây phía sau mới quay về cho bình tĩnh. Rồi sau đó, nàng lại lần lượt đầu nhập khác dược liệu, này phiên như nước chảy mây trôi bàn động tác nếu bị người khác thấy, tất nhiên sẽ vì chi kinh ngạc, cho dù là một gã vương cấp dược tề sư đều không thể làm ra này phiên thuần thục động tác đến a.
Ở dược tề sư này ngành sản xuất trung, cộng có mấy cái cấp bậc, phân biệt vì học đồ, sĩ cấp, đem cấp, vương cấp, đế cấp, tôn cấp, thiên cấp, thần cấp, nhưng là khắp ma khí đại lục đế cấp dược tề sư đều có thể đếm được trên đầu ngón tay, càng đừng nói tôn cấp dược tề sư .
Mà rất nhanh, dụng cụ trung trong suốt chất lỏng dần dần biến thành thản nhiên phấn hồng sắc, mơ hồ tràn nhất cỗ cuồng bạo khô nóng cảm giác, chiến Lăng Phong cầm lấy trên bàn dược tề, xuyên thấu qua trong suốt thủy tinh quan vọng này nội phấn hồng sắc chất lỏng.
"Đáng tiếc bởi vì dược liệu duyên cớ, này nổ mạnh dược tề uy lực cũng không cường đại, nhiều lắm chỉ có thể đối phó một ít ngũ giai sơ cấp ma pháp sư, hôm nay sắc trời không còn sớm , vẫn là ngày mai lại đi tìm cái chuột trắng nhỏ làm thí nghiệm."
Kinh hoảng dược bình, chiến Lăng Phong khóe miệng giơ lên âm hiểm tươi cười...
Không thể không nói, chiến Lăng Phong vận khí thực tại không sai, làm bình minh mới sinh, ánh sáng mặt trời trải rộng khắp cả thước Lan Thành là lúc, liền có mấy chỉ chuột trắng nhỏ tự động đưa lên cửa cung nàng thí nghiệm.
"Thiếu gia, chúng ta nên làm như thế nào?"
Lúc này, chiến gia đối diện tửu lâu phía trên, đứng thẳng mấy đạo thân ảnh, trong đó một người rõ ràng đó là thân màu xanh ma pháp bào lâm lạc, mà bên cạnh hắn theo sát liên can Lâm gia hộ vệ, chính rình coi chiến gia màu đỏ thắm đại môn.
Ba một tiếng, lâm lạc thu hồi trong tay chiết phiến, con ngươi vi liễm, tầm mắt nhanh nhìn chằm chằm đi ra chiến gia xinh đẹp thiếu niên, cười lạnh nói: "Chết tiệt chiến Lăng Phong, ngày hôm qua nếu không phải chiến mặc tà ở ngươi bên cạnh duyên cớ, ta tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha ngươi! Khả ngươi lá gan quả thật đại, thế nhưng một mình rời đi gia môn, này cũng cho bổn thiếu gia cơ hội, chúng ta đi, theo sát nàng, đợi cho không có người thời điểm lại ra tay không muộn."
Khóe miệng gợi lên âm lãnh cười, lâm lạc trong mắt hiện lên thâm tầng hận ý.
Chiến Lăng Phong, ngươi hôm qua vũ nhục ta vì cẩu, càng không nhìn cho ta, như vậy hôm nay ta tất cho ngươi hối hận cả đời!
Đáng tiếc lâm lạc đám người lén lút hành động chiến Lăng Phong sớm phát hiện, chính là nàng lại làm bộ như không biết, cố ý đem mấy người dẫn hướng hẻo lánh nơi, không cần một lát, chiến Lăng Phong liền đã rời đi thước Lan Thành, đi vào một cái trống trải sơn cốc.
Sơn cốc chung quanh tẫn không có đức hạnh nhân, đúng là ra tay thời cơ tốt nhất.
"Ha ha!"
Hai tiếng cười to truyền đãng ở trống trải trong sơn cốc, tiếng vang vòng nhĩ, chợt liền gặp lâm lạc theo một khối nham thạch sau lắc mình mà ra, trào phúng nhìn chiến Lăng Phong: "Thiên đường có đường ngươi không đi, địa ngục vô môn ngươi thiên đi, chiến Lăng Phong, hôm nay ta liền làm cho ngươi có biết, đắc tội ta lâm lạc kết cục!"
Bước chân bị bắt dừng lại, chiến Lăng Phong nhíu mày, mi gian đựng một tia âm hiểm ý cười: "Ngươi xác định?"
Nói lời này khi, bàn tay lặng yên thân nhập ống tay áo, cầm kia lạnh lẽo dược bình...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ta này văn chính là nữ phẫn nam trang , bởi vì phương tiện cũng bởi vì ta chính mình thích O(∩_∩)O~, chán ghét loại này loại hình hoàn toàn có thể ấn mặt trên xoa xoa.
Mặt khác, thân nhóm giúp ta văn đề điểm ý kiến ^_^
Chương 6: ngươi có nghĩ là phát tài?
- -
"Hừ!" Lâm lạc hừ lạnh một tiếng, một cước dẫm nát thạch thượng, phất phất tay, quát: "Người tới, đem tiểu tử này cấp bổn thiếu gia trói lại đến! Bổn thiếu gia sẽ làm hắn hiểu được, đắc tội bổn thiếu gia rốt cuộc ra sao kết cục!"
Chết tiệt hỗn đản, ngày hôm trước nàng đại nạn không chết, lần này nhưng không có tốt như vậy vận khí!
Nhìn lâm lạc chỉ cao khí ngang bộ dáng, chiến Lăng Phong có chút đáng tiếc lắc lắc đầu, xem ra có chút nhân thật đúng là không sợ chết...
Nhưng mà sự cùng đúng dịp, liền ở chiến Lăng Phong ném dược phẩm phía trước, một đạo hỏa diễm xẹt qua phía chân trời, thiêu đốt dựng lên, chính đã tấn sét đánh chi thế bay vút mà đến, oanh một tiếng tạp dừng ở lâm lạc trước mặt.
Lâm lạc bị này đột nhiên tới biến cố dọa choáng váng, lấy lại tinh thần sau, một cỗ ngập trời tức giận bạo phát ra, căm giận xoay người, tầm mắt quét về phía hỏa diễm đánh úp lại nơi: "Là người nào hỗn đản đánh lén bổn thiếu gia? Muốn chết!"
Ngữ lạc, lâm lạc liền gặp không xa chỗ, thân mê muội pháp nghiệp đoàn pháp sư bào điền tề trong tay giơ một cây ma pháp trận, thanh tú khuôn mặt có chút trở nên trắng, trên trán tràn ra nhiều điểm mồ hôi lạnh, ở hắn nhìn đến bình yên vô sự chiến Lăng Phong khi, trong lòng bất giác nhẹ nhàng thở ra.
Ma pháp nghiệp đoàn dược điền liền ở phụ cận, mà hắn đó là dược điền người phụ trách, cũng trong lúc vô tình đụng tới cảnh này. Nếu chiến gia thiếu gia táng thân ở ma pháp nghiệp đoàn dược điền phụ cận, hắn có thể tưởng tượng được đến hội trưởng nổi giận, lúc đó toàn bộ thước Lan Thành đều sẽ khiến cho một hồi rung chuyển, may mắn, may mắn đúng lúc bị hắn bính kiến...
"Thiếu gia, là ma pháp nghiệp đoàn nhân." Hộ vệ nắm chặt kiếm trong tay, lui về phía sau hai bước, đem lâm lạc hộ ở sau người.
"Đáng chết!" Lâm lạc thấp giọng nguyền rủa một câu, cặp kia đôi mắt có chút nheo lại, một tia trào phúng tràn ngập ở chỉnh song đồng trung, "Như thế nào? Chúng ta Lâm gia cùng các ngươi ma pháp nghiệp đoàn hướng đến nước giếng không phạm nước sông, ngươi muốn làm nhiễu bổn thiếu gia chuyện?"
Trương há mồm, điền tề vừa định đem chiến Lăng Phong cùng ma pháp nghiệp đoàn trọng yếu nói ra, lại bỗng nhiên nhớ tới An Đức sâm cảnh cáo, không khỏi hung hăng đánh cái rùng mình, đến bên miệng trong lời nói lại cấp sinh sôi nuốt trở vào
"Thân là ma pháp nghiệp đoàn ma pháp sư, hẳn là vui với trợ nhân, bênh vực kẻ yếu, cho nên ta sẽ không cho các ngươi trước mặt của ta mặt khi dễ tiểu hài tử."
Này lời nói đừng nói là lâm lạc đám người, chỉ sợ điền tề chính mình đều vô Pháp Tướng tín, khả hắn rốt cuộc tìm không ra rất tốt lý do đến.
"Xem ra ngươi là không quản tới lần này nhàn sự !" Gắt gao nắm quyền đầu, lâm lạc phẫn nộ trừng mắt điền tề, ngay tại hắn tưởng muốn động thủ hết sức, một bên hộ vệ bỗng nhiên ngăn lại hắn.
"Thiếu gia, nơi này là ma pháp nghiệp đoàn bàn, chúng ta vẫn là..."
Hung tợn trừng mắt nhìn mắt hộ vệ, lâm lạc nhưng cũng hiểu được hắn lời nói có lý, chỉ có thể ngăn chặn nội tâm tức giận, nói: "Bổn thiếu gia sẽ làm ngươi hối hận ! Chúng ta đi!"
Lần này lâm lạc sở mang người tẫn không phải cao thủ, này đây hắn biết chỉ dựa vào những người này thực lực còn không thể đánh bại này chỉ ma pháp nghiệp đoàn tay sai, thật không biết chiến gia tiểu tử này rốt cuộc đi rồi cái gì cứt chó vận, thế nhưng mỗi lần đều không thể giết hắn!
Nhiên lâm lạc lại không biết, nếu không phải điền tề xuất hiện, hắn nay đã là một khối tử thi.
Dừng ở lâm lạc rời đi thân ảnh, chiến Lăng Phong cũng không từng ngăn trở, mà là vuốt ve cằm trầm tư đứng lên...
"Ha ha, lăng Phong công tử, không biết ngươi còn có nhớ hay không ta? Ta gọi là làm điền tề, ngày hôm qua ở ma pháp nghiệp đoàn vừa đã gặp mặt, vẫn là từ ta dẫn dắt ngươi đi thí nghiệm đại sảnh ."
Lúc này chiến Lăng Phong đã lâm vào trầm tư giữa, hé ra mặt lại nhẫn không khỏi xuất hiện ở trước mặt, lòng của nàng đột nhiên cả kinh, theo bản năng liền nâng lên quyền đầu hung hăng đưa lên đi. Phịch một tiếng trầm đục, chiến Lăng Phong cũng bởi vậy thanh phục hồi tinh thần lại, nhìn đến kia đỉnh nhất con gấu trúc mắt điền tề, có chút xấu hổ nở nụ cười hai tiếng: "Cái kia, không có một lưu ý quyền đầu sẽ đưa đi ra ngoài."
Nâng thủ ôm hữu mắt, điền tề đầy bụng ủy khuất, hắn này đó thiên chiêu ai chọc ai ? Như thế nào như vậy không hay ho?
"Ngươi kêu điền tề thật không?" Chiến Lăng Phong hứa là muốn cập cái gì, hướng tới điền tề trát hạ mắt, hỏi, "Ngươi có nghĩ là phát tài?"
"Phát tài?" Điền tề ngây ngẩn cả người, trên đời này đại khái không ai không nghĩ phát tài, khả vì sao chiến gia này tiểu thiếu gia hỏi đã biết nói?
"Đúng vậy, ta nơi này có chút dược tề, bởi vì có chút không có phương tiện ta tạm thời không thể ra hiện tại người bên ngoài trước mắt, cho nên liền từ ngươi thay ta cầm bán đấu giá, bán đấu giá đoạt được kim tệ chúng ta cửu một phần thành như thế nào?"
"Ách? Dược tề?"
Điền tề lại ngây dại, nhưng không đợi hắn đem nghi hoặc hỏi ra khẩu, chiến Lăng Phong trong lời nói thế nhưng sử đầu của hắn não có một lát đường ngắn.
"Ta nơi này có một lọ nổ mạnh dược tề, thuốc này tề uy lực đó là ngay cả một đám ngũ giai ma pháp sư đều có thể tạc tử, đương nhiên, ta còn có thể cung cấp một ít chữa khỏi dược tề cùng ma lực dược tề, ngươi cảm thấy như thế nào?"
Nổ mạnh dược tề?
Điền tề kinh ngạc mở lớn miệng, kia chẳng lẽ là dùng được cùng cấp cho nổ mạnh quyển trục bàn dược tề?
Quyển trục, ở ma khí đại lục cũng cực kỳ trân quý, duy độc này hoàng cung các quý tộc mới vừa rồi dùng là khởi, mà toàn bộ thước Lan Thành hứa là không có một người có thể có được quyển trục. Nay thuốc này tề nhưng lại so đấu quyển trục, có thể dự đoán đến lúc đó oanh động. Tuy rằng nổ mạnh dược tề cận có thể tạc tử ngũ giai sơ cấp ma pháp sư, khả thước Lan Thành nhiều nhất cũng đó là ma pháp học đồ cùng sơ cấp ma pháp sư nhóm, nếu một cái dược tề bỏ lại đi, như vậy...
Tư cập khi đó tình cảnh, điền tề hung hăng nuốt khẩu nước miếng: "Lăng Phong công tử, ngươi nói nhưng là thật sự?"
"Có phải hay không thật sự, ngươi có thể thử xem."
Chiến Lăng Phong tùy tay ném đi, dược bình ở không trung xẹt qua một cái độ cong hướng về điền tề, sợ tới mức điền tề vội vàng thân thủ tiếp được, trên lưng nhân đối phương hành động cấp kinh ra một tiếng mồ hôi lạnh.
Đây chính là nổ mạnh dược tề, nếu chính mình không có thể tiếp được, chỉ sợ này mệnh nên công đạo tại đây . Ngăn chặn nhảy lên không thôi tâm, điền đồng lòng nhất hoành, ánh mắt nhất bế, bàn tay vung lên, dược bình lập tức theo hắn lòng bàn tay bay đi ra ngoài, lược hướng kia một mảnh lục ý dạt dào rừng cây.
Ầm vang một tiếng, cường đại tiếng nổ mạnh khởi, một mảnh nấm vân dần dần dâng lên, bao phủ khắp thiên không. Điền tề mở hai mắt, chỉ thấy nguyên bản còn lục ý dạt dào cây cối, giờ phút này đã hóa thành một mảnh yên diệt, to như vậy hắc tiêu không ánh vào mi mắt, hắn không khỏi ngơ ngác mở lớn miệng...
Trời ạ, này nổ mạnh dược tề lại có như vậy cường đại uy lực, rốt cuộc là ai mới có thể nghiên cứu chế tạo ra loại này dược tề.
"Lăng Phong công tử, ta có không cả gan hỏi một câu, thuốc này tề xuất từ người nào tay?"
Chiến Lăng Phong thu hồi ánh mắt, ngón tay nhẹ vỗ về cằm, cười tủm tỉm nhìn điền tề: "Có một số việc ta khuyên ngươi vẫn là đừng hỏi nhiều , bằng không ngươi sẽ chết thực thảm!"
Nay rõ ràng đã nhập mùa xuân, điền tề lại cảm nhận được một cỗ cảm giác mát thẳng lủi đáy lòng, lãnh hắn hung hăng sợ run cả người.
Hắn biết tại đây đại lục trung, luôn luôn như vậy chút tính tính cách cổ quái cao nhân ngầm thu đồ đệ, lại không vui người khác biết hắn tồn tại, vì vậy ẩn dấu đi, chẳng lẽ Lăng Phong thiếu gia phía sau còn có như vậy một vị tuyệt thế cường giả?
Khả hắn lại như thế nào biết này đó đều là chiến Lăng Phong ở ra vẻ mê hoặc? Nếu không dọa hắn nhất dọa, lại có thể nào an tâm làm cho hắn giúp chính mình làm việc? Dù sao nàng cũng không tưởng nhanh như vậy liền đem tự thân năng lực bại lộ đi ra...
"Bất quá, ta không hy vọng có bất luận kẻ nào biết của ngươi dược tề là từ ta nơi này lấy , ít nhất hiện tại không thể." Chiến Lăng Phong bán dựa thụ can, cười tủm tỉm nhìn điền tề, chính là kia trong giọng nói lại lộ ra một tia cường ngạnh.
"Lăng Phong công tử, ngươi yên tâm đi, ta sẽ không nói cho bất luận kẻ nào, bao gồm hội trưởng đại nhân, hơn nữa ta sẽ giúp ngài đem sự tình làm thỏa đáng."
Nhiều năm sau, điền tề hồi tưởng khởi hôm nay trải qua, bất giác có chút may mắn, chính bởi vì này thiên đã phát sinh việc, cải biến hắn khi còn sống...
Vừa lòng gật gật đầu, chiến Lăng Phong thân cái lười thắt lưng, hoạt động hạ bả vai, nói: "Ngươi năm ngày sau đi chiến gia tìm ta, ta sẽ đem dược bán đấu giá dược tề cho ngươi, hiện tại ta phải ly khai."
Đánh cái tái kiến thủ thế, chiến Lăng Phong bước nhanh hướng về chiến gia đi đến, nhân nàng lần này xuất môn tiền chưa từng thông cáo bất luận kẻ nào, lão gia tử còn không chừng hội cấp thành cái gì bộ dáng.
Chương 7: nhị cấp ma pháp
- -
Quả nhiên, ở nàng hồi chiến gia khi, chiến thiên tới lúc gấp rút xoay quanh, mà không khí chiến tranh đừng tắc triệu tập một đám người đang muốn đi cùng Lâm gia liều mạng...
"Nhị thúc, lão gia tử, các ngươi tại đây làm gì? Chẳng lẽ có cường đạo sát nhập chiến gia? Ta đổ muốn nhìn ai có lớn như vậy lá gan dám giết nhập chiến gia, quả thực không đem chúng ta anh minh uy vũ lão gia tử để vào mắt!" Chiến Lăng Phong vẻ mặt căm giận biểu tình, giống như thực vì này cường đạo không đem lão gia tử để vào trong mắt mà buồn bực.
"Lăng Phong!" Chiến thiên đầu tiên là vui vẻ, lại nhẫn không khỏi nghe được của nàng kia lời nói, nhất thời tức giận đến hung hăng gõ hạ của nàng đầu, "Ngươi cái xú tiểu tử, thiếu chụp lão tử mã thí, mau cấp lão tử thành thật công đạo, hôm nay sáng sớm ngươi rốt cuộc đi nơi nào, chẳng lẽ ngươi không biết Lâm gia cùng Phong gia tưởng muốn giết hại ngươi?"
Chiến Lăng Phong bĩu môi, nếu nàng không biết cũng sẽ không xuất môn , nếu không có như thế, lại có thể nào dẫn nhân thí nghiệm nổ mạnh dược tề uy lực? Bất quá chiến Lăng Phong nhưng cũng hiểu được, lão gia tử này đều nguyên cho quan tâm nàng thôi.
"Lão gia tử, ta này không phải hảo hảo đã trở lại sao? Yên tâm tốt lắm, ta không sẽ xuất hiện cái gì sai lầm."
Dù sao gặp gỡ nàng có nguy hiểm nên người khác, đáng tiếc cuối cùng bị điền tề giảo kết thúc, chẳng qua điền tề hoàn toàn là xuất phát từ hảo tâm cứu giúp, nàng tự nhiên sẽ không bởi vậy trách cứ hắn xen vào việc của người khác.
"Lăng Phong, ngươi có biết vừa rồi ta cùng lão gia tử có bao nhiêu lo lắng ngươi sao? Lần sau phải tránh không thể như thế làm việc, ngươi nếu muốn xuất môn khiến cho mặc tà cùng ngươi, lấy thực lực của hắn ở thước Lan Thành tiên ít có đối thủ, cho nên đừng ở làm cho chúng ta cho ngươi quan tâm ." Không khí chiến tranh đừng mày kiếm hơi nhíu, trách cứ nói, nhiên kia mi gian lại lộ ra không thêm che dấu yêu thương.
Hai người quan tâm làm chiến Lăng Phong trong lòng ấm áp, vẻ mặt áy náy: "Nhị thúc, lão gia tử, các ngươi yên tâm đi, ta cam đoan sau này sẽ không lại phát sinh cùng loại việc."
"Tốt lắm, Lăng Phong, ngươi cũng mệt mỏi , trở về phòng nghỉ ngơi đi." Thô ráp bàn tay to sủng nịch nhu nhu chiến Lăng Phong đầu, không khí chiến tranh đừng mỉm cười, trong đầu không khỏi hiện ra hai trương quen thuộc khuôn mặt, đáy lòng lặng yên phát ra một tiếng bi thương thở dài.
Đại ca, đại tẩu, không biết các ngươi nay thân ở nơi nào, khi nào chúng ta một nhà mới vừa rồi có thể đoàn viên...
"Ta đây trước hết trở về phòng , đúng rồi, lão gia tử, nhị thúc, này đó thiên ta sẽ ở trong phòng tu luyện, không có việc gì trong lời nói cũng đừng làm cho người ta đi quấy rầy ta, bất quá năm ngày sau ma pháp nghiệp đoàn điền tề sẽ đến, lúc đó dẫn hắn đến hậu sơn chờ ta." Nhẹ vỗ về cằm, chiến Lăng Phong mâu quang vi thiểm, nàng cũng không tưởng phối trí dược tề khi bị nhân gặp được.
"Tôn tử, có tiến tới tâm là chuyện tốt, gia gia duy trì còn không kịp, ngươi cứ yên tâm tu luyện đi, gia gia tuyệt không sẽ làm cho phép bất luận kẻ nào tiến vào phòng của ngươi." Vỗ vỗ chiến Lăng Phong bả vai, chiến thiên vừa lòng cười cười.
Mà chiến Lăng Phong nói xong lời này sau liền trở lại phòng, vì thế kế tiếp ngũ ngày nàng đóng cửa không ra, không biết ở đảo cổ chút cái gì, khả nhân chiến thiên mệnh làm, trong lúc chỉ có chiến mặc tà đến đưa quá đồ ăn, nhưng chưa đẩy cửa mà vào, cận là đem đồ ăn đặt ở cửa, liền đứng ở không xa chỗ yên lặng thủ hộ.
Ngũ ngày sau, cửa phòng đột nhiên mở ra, nhất thúc hào quang chiếu xạ nhập thất, dừng ở thiếu niên xinh đẹp tinh xảo dung nhan phía trên.
Chỉ thấy thiếu niên ngũ quan tinh xảo, con ngươi đen bóng hữu thần, một đầu mặc phát đơn giản vãn khởi, màu đen trường bào dưới nho nhỏ thân thể còn chưa hoàn toàn nẩy nở. Ánh mặt trời lần sái mà rơi, đầu hạ từng trận vầng sáng, sử kia trương non nớt khuôn mặt chước bắn ra như thái dương bàn chói mắt quang mang. Làm gì nhìn thấy nàng người, cũng không cấm thầm than tạo hóa quỷ cốc thần công thực lực.
Chiến mặc tà bắt buộc chính mình thu hồi trong mắt kinh diễm, nhiên cặp kia trong suốt con ngươi lại ở xinh đẹp thiếu niên trên người lưu luyến quên phản.
"Công tử, ma pháp nghiệp đoàn điền tề tiền tới tìm ngươi, hắn đã ở phía sau sơn chờ lâu ngày."
"Ta đã biết, " vỗ vỗ chiến mặc tà bả vai, chiến Lăng Phong mặt hướng tới hắn lộ ra chói mắt tươi cười, "Mặc tà, trong khoảng thời gian này ngươi luôn luôn tại ngoài cửa thay ta chờ đợi, vất vả ngươi ."
"Công tử..." Nhấp mân bạc môi, chiến mặc tà cặp kia trong suốt như nước mạnh xuất hiện ra thản nhiên cảm động, hắn lắc lắc đầu, nói, "Ta làm công tử thủ hộ kỵ sĩ, bảo hộ ngươi vốn là là chức trách chỗ, cũng không hội cảm thấy vất vả, mà ta theo nhìn thấy công tử đầu tiên mắt bắt đầu, đã nhất định hộ ngươi đời đời kiếp kiếp, chí tử không khí!"
Thiếu niên ngữ khí kiên định, màu bạc mặt nạ cũng lóe ra nhiếp lòng người hồn quang mang.
"Mặc tà, ngươi là một cái vĩ đại kỵ sĩ, cũng tất hội trở thành ta lớn nhất trợ lực, " nâng thủ vỗ vỗ chiến mặc tà bả vai, chiến Lăng Phong mỉm cười, "Tốt lắm, ta có việc trước hết ly khai, này đó thiên ngươi cũng mệt mỏi , đi xuống nghỉ ngơi đi."
Khinh mân mê người bạc môi, chiến mặc tà chưa từng nói chuyện, cận là nhìn chăm chú vào xinh đẹp thiếu niên rời đi thân ảnh, trong suốt mâu trung quang mang kỳ lạ lóe ra: "Công tử, chung quy có một ngày ngươi sẽ biết, ta không phải cái đủ tư cách kỵ sĩ..."
Lúc này, phía sau núi thượng, điền tề sớm chờ lâu ngày, nay nhìn đến kia nghênh diện mà đến xinh đẹp thiếu niên, lúc này nhãn tình sáng lên, bước nhanh nghênh đón đi lên: "Lăng Phong công tử, kia dược tề..."
"Dược tề ta đã muốn chuẩn bị tốt , ngươi tìm cái thỏa đáng ngày tiến hành bán đấu giá đi, thu hoạch kim tệ ta cửu ngươi nhất, ngươi đối này quyết định có hay không ý kiến?" Chiến Lăng Phong kinh hoảng dược bình, tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn đầy ý cười.
Ánh mắt theo sát chiến Lăng Phong động tác, điền tề tâm chợt nhắc tới, gian nan nuốt khẩu nước miếng, nói: "Không ý kiến, ta làm sao có thể có ý kiến?"
Hắn cũng không phải không muốn sống chăng? Lại sao dám có ý kiến? Huống chi tài liệu cùng thủ công hắn cũng không từng xuất lực, cận là làm cái người trung gian thôi, có thể phân nhất thành cũng đã kiếm quá , dù sao hắn có thể tưởng tượng được đến nổ mạnh dược tề mang đến cường đại oanh động.
Ngay tại điền tề thu hồi tâm tư khi, liền gặp chiến Lăng Phong trong tay dược bình ở không trung xẹt qua độ cong, lấy sét đánh chi thế hướng hắn phao đến.
Thanh tú khuôn mặt nhất bạch, sợ tới mức điền tề vội vàng thân thủ đi tiếp, lại bởi vì vừa rồi kia một cái xuất thần, dược bình sát đầu ngón tay hạ xuống, mà mắt thấy dược bình sắp sửa rơi xuống đất, điền tề tâm lộp bộp một chút, xong rồi xong rồi, lần này là xong đời , tuy rằng này nổ mạnh dược tề không thể muốn mạng của hắn, khả vạn nhất thân thể trở nên không trọn vẹn không chịu nổi, hắn lý tưởng cùng khát vọng nên công đạo như thế .
Nhưng mà, đoán trước trung tiếng nổ mạnh thật lâu cũng không từng truyền đến...
Điền tề ánh mắt có chút rớt ra một cái khe hở hẹp, ánh mắt nhìn chung quanh một vòng, cuối cùng dừng ở trước người dược bình phía trên.
Chỉ thấy dược bình bao phủ một tầng màu lam nhạt vầng sáng, lẳng lặng trôi nổi giữa không trung, tựa như một mảnh nhẹ lông chim, ở phong chống đỡ hạ đứng yên không rơi, nhưng là nhìn đến dược bình ngoại nhĩ đóa màu lam nhạt vầng sáng, điền tề đột nhiên trừng lớn hai tròng mắt, thất thanh kêu lên: "Nhị cấp ma pháp năng lượng tráo, này... Điều này sao có thể?"
Khiếp sợ nuốt nuốt nước miếng, điền tề có chút ngẩng đầu, ngạc nhiên nhìn phía đứng thẳng ở cách đó không xa xinh đẹp thiếu niên...
Chương 8: khiếp sợ An Đức sâm
- -
Thiếu niên khoanh tay lập cho thần trong gió, nhỏ gầy thân thể ở Thanh Phong trung pha hiển đơn bạc, hai tròng mắt đen bóng hữu thần tựa như kia biển tinh không, nhưng mà, nàng kia trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng lại rõ ràng viết không nói gì.
"Ngươi về phần sao? Bị một lọ ma lực dược tề dọa thành này phúc bộ dáng?"
Ách? Ma lực dược tề?
Điền tề trừng lớn hai tròng mắt, há miệng thở dốc ba, kinh ngạc nhìn nắng sớm hạ kia tinh xảo tuyệt luân khuôn mặt nhỏ nhắn, thế nhưng một câu đều không thể nói ra. Đây là ma lực dược tề, cũng không phải nổ mạnh dược tề? Nói như vậy hết thảy đều là chính mình hiểu lầm ?
Nghĩ đến chính mình vừa rồi cử chỉ, điền Tề Tú khí khuôn mặt không khỏi nhiễm thượng Phi Hồng, mặt lộ vẻ xấu hổ: "Cái kia, lăng Phong công tử, nếu là ma lực dược tề, vậy ngươi vì sao còn muốn vận dụng năng lượng tráo?"
Lúc này phía sau núi nội trừ bỏ bọn họ lại vô người bên ngoài, này đây điền tề mới vừa rồi có thể kết luận này nhị cấp ma pháp là từ chiến Lăng Phong thi triển mà ra, một cái mười tuổi nhị giai ma pháp học đồ cũng không ngạc nhiên, dù sao lúc ban đầu bắt đầu tu luyện cũng không khó khăn.
Khả nếu này nhị giai ma pháp học đồ, là mấy ngày trước vừa trải qua ma pháp thí nghiệm đâu? Tu luyện bất quá mấy ngày liền đã thành vì nhị giai ma pháp học đồ, nàng còn có dám hay không lại biến thái một chút? Huống chi, nàng tựa hồ vẫn chưa ngâm xướng chú ngữ, hơn nữa là ở vài giây nội sử dụng ra nhị cấp ma pháp, này mặc dù là hắn đều không có khả năng làm được, người này thật sự là mới vào ma pháp sư ngành sản xuất học đồ?
Chiến Lăng Phong trắng mắt điền tề, nói: "Ngươi không biết lãng phí đáng xấu hổ?"
"Khụ khụ, " ho khan hai tiếng, điền tề che dấu điệu trên mặt xấu hổ, "Đúng rồi, lăng Phong công tử, lần này ta đến còn có một chuyện, chúng ta hội trưởng muốn gặp ngươi."
"An Đức sâm lão gia hỏa kia?" Nhíu mày, chiến Lăng Phong trong đầu hiện ra hé ra giảo hoạt khuôn mặt tươi cười, không khỏi bĩu môi, "Hắn tìm ta xác định vững chắc không chuyện tốt, bất quá ta còn là cùng ngươi đi xem đi đi."
Điền tề nhẹ nhàng thở ra, nếu không có thể mời đến lăng Phong công tử, thịnh nộ trung An Đức sâm đại gia nhất định sẽ không bỏ qua hắn.
Tư cập khi đó cảnh tượng, điền tề liền đánh cái rùng mình, mặt lộ vẻ hoảng sợ...
Thước Lan Thành sáng sớm phá lệ an bình, cỏ cây mùi thơm mạn nhập chóp mũi, nhiều điểm giọt sương ở nắng sớm trung lóe ra chói mắt quang mang.
Nhưng này khi ma pháp nghiệp đoàn, một đạo hét to thanh đánh vỡ sáng sớm yên tĩnh...
"Dựa vào? Lâm gia tính cái gì chó má này nọ? Ngươi đừng tưởng rằng nịnh bợ thượng Phong gia, mà Phong gia lại cùng dược sư nghiệp đoàn có liên quan hệ là có thể đến bổn đại gia nơi này tác uy tác phúc, bổn đại gia ngay cả dược sư nghiệp đoàn còn không sợ, còn sợ ngươi này nho nhỏ Lâm gia? Cút! Lập tức cấp bổn đại gia cút, nếu không đại gia ta đem ngươi đánh ra đi! Con bà nó, điền tề kia tiểu tử tuy rằng không nên thân, ít nhất cũng là ta ma pháp nghiệp đoàn nhân, mà thước Lan Thành ai chẳng biết bổn đại gia bao che khuyết điểm? Còn muốn làm cho bổn đại gia đem điền tề giao cho ngươi Lâm gia? Ngươi xác định ngươi đã muốn tỉnh ngủ ?"
Đi đến ma pháp nghiệp đoàn trước đại môn, chiến Lăng Phong dừng lại bước chân, sờ sờ mũi, vì sao nàng mỗi lần đi vào ma pháp nghiệp đoàn đều nghe được An Đức sâm đang mắng nhân?
Chỉ thấy An Đức sâm đứng trước mặt một cái áo xanh trung niên nam tử, thời khắc này chính nghiến răng nghiến lợi nhìn hắn: "An Đức sâm hội trưởng, ngươi sẽ hối hận !"
Kia điền tề chính là ma pháp nghiệp đoàn một cái bình thường thành viên thôi, hắn nghĩ đến An Đức sâm này lão tiện nhân hội rất thích ý đem hắn giao cho Lâm gia, ai ngờ hắn chuyển ra Phong gia cùng dược sư nghiệp đoàn danh nghĩa, lão tiện nhân cũng đồng dạng không mua trướng.
Nắm chặt quyền đầu, trung niên nam tử mâu trung phát ra ra ngoan lệ hung quang.
Hừ, sớm muộn gì có một ngày, ma pháp nghiệp đoàn sẽ bị dược sư nghiệp đoàn đuổi ra thước Lan Thành, lúc đó hắn túng không gây thương tổn này lão tiện nhân, khả ma pháp nghiệp đoàn còn lại nhân, hắn tất nhiên một cái đều không buông tha! Lấy huyết hôm nay mối hận!
"Hối hận? Bổn đại gia sống tới ngày nay cũng không biết hối hận hai chữ viết như thế nào, đại gia ta nói cho ngươi, bổn đại gia nhân hướng đến chỉ có bổn đại gia mới có thể giáo huấn, còn lại nhân nếu dám thương bọn họ chút, sẽ chờ bổn đại gia đi quật nhà ngươi phần mộ tổ tiên!"
Trung niên nam tử sắc mặt mạnh biến đổi, mị mị hai tròng mắt, đáy mắt ánh sáng lạnh hiện ra: "An Đức sâm hội trưởng, một ngày nào đó ngươi sẽ biết, ngươi hôm nay thực hiện là cỡ nào ngu xuẩn!"
Chấn động tay áo, trung niên nam tử mắt lạnh đảo qua An Đức sâm, chợt xoay người hướng ngoài cửa đi đến, ở hắn nhìn đến đứng ở cửa chiến Lăng Phong khi, lạnh lẽo hàn ý ở đáy mắt thoáng hiện.
"Lăng Phong tiểu tử kia, ngươi đã đến rồi a, " trông thấy chiến Lăng Phong, An Đức sâm ánh mắt lúc này sáng ngời, nhu xoa xoa tay chưởng cười tủm tỉm tiêu sái đi qua, "Đến đến đến, chúng ta đi văn phòng đàm, điền tề ngươi cũng đến."
Gật gật đầu, chiến Lăng Phong nhìn trong mắt năm nam tử rời đi phương hướng, mâu quang vi thiểm, cũng không biết suy nghĩ cái gì...
"Lão nhân, vừa rồi người nọ là..."
"Ngươi là nói lâm phi nhiên? Hắn là lâm gia gia chủ lâm phi phàm đệ đệ, hàng năm bên ngoài, cũng khó trách ngươi không biết hắn, người này hôm nay tìm được ta, nói là điền tề đắc tội hắn chất nhi lâm lạc, làm cho ta đem điền tề giao cho hắn, dựa vào, hắn đem bổn đại gia làm người nào ?"
Nói tới đây, An Đức sâm liền vẻ mặt phẫn nộ biểu tình: "Kia Lâm gia cùng Phong gia đều nghĩ đến đặt lên dược sư nghiệp đoàn là có thể tác uy tác phúc, thực đem chính mình làm cái này nọ , đừng nói là bọn họ, cho dù là dược sư nghiệp đoàn nhân bổn đại gia đều dám tấu, phải biết rằng bổn đại gia cùng dược sư nghiệp đoàn kia lão tiện nhân thực lực tương xứng, thực đánh lên nói ai thua ai thắng còn không nhất định."
"Lão nhân, lấy ngươi này bạo tính tình như thế nào sẽ không đi diệt Lâm gia? Chẳng lẽ ngươi cho phép Lâm gia ở đầu ngươi thượng tác uy tác phúc?" Chiến Lăng Phong chớp chớp hai tròng mắt, cười tủm tỉm nhìn An Đức sâm.
Lâm gia cũng không so với dược sư nghiệp đoàn, nay bị Lâm gia nhân khi đến cùng thượng, nàng cũng không tin lão gia hỏa này có thể nhẫn hạ này khẩu khí.
"Ha ha, nếu là thường lui tới, bổn đại gia sớm diệt Lâm gia, bất quá hiện tại không phải có ngươi sao?" Xoa nắn xuống tay chưởng, An Đức sâm khuôn mặt mang theo giống như hồ ly bàn giảo hoạt ý cười, "Hiện tại đã chết không phải rất tiện nghi Lâm gia đám kia tiện nhân? Cho nên, Lâm gia nhân phải từ ngươi tự mình giải quyết điệu, tốt nhất dùng ngươi kia biến thái thiên phú hù chết bọn họ, ha ha ha!"
Hứa là muốn đến lúc đó cảnh tượng, An Đức sâm trong lòng không phải bình thường thích.
Mà chiến Lăng Phong đổ không nói cái gì, dù sao việc này nhân nàng dựng lên, nàng có giải quyết Lâm gia lý do.
"An Đức sâm hội trưởng, ngươi tìm ta đến chỉ vì nói chuyện này?" Nhíu mày, chiến Lăng Phong hai mắt mỉm cười nhìn An Đức sâm, liền ở hai người nói chuyện với nhau gian, bất tri bất giác đã đi đến văn phòng cửa.
"Ta tới tìm ngươi đương nhiên không phải vì chuyện này, ha ha, Lăng Phong tiểu tử, ta đã muốn đáp ứng ngươi gia gia dạy ngươi ma pháp trụ cột tu luyện, kỳ thật ma pháp tu luyện rất đơn giản, bước đầu tiên đó là ma pháp nguyên tố hấp thu, cùng ma pháp nguyên tố lực tương tác càng cao, ngươi hút lấy thu cũng liền càng nhiều... ."
An Đức sâm đẩy ra văn phòng cửa phòng, làm cho chiến Lăng Phong đi vào văn phòng nội, chợt mới vừa rồi quay đầu nhìn nàng, ngữ khí khó được nghiêm túc đứng lên.
"Khụ khụ!" Nghe vậy, điền tề nhịn không được ho khan hai tiếng, thanh tú dung nhan đỏ lên, có chút bất đắc dĩ lắc lắc đầu, đồng tình nhìn mắt An Đức sâm.
Người ta sau lưng khả là có thêm một gã thần bí cường giả, càng bế quan ngũ ngày liền đột phá tới nhị giai ma pháp học đồ, nàng còn cần này đó trụ cột tri thức?
Điền tề giống như có thể tưởng tượng được đến, làm biết được thực lực của nàng khi lão gia hỏa này khiếp sợ...
"Câm miệng!"
Nói chuyện bị đánh gãy, An Đức sâm hung hăng trừng mắt nhìn mắt điền tề, sau đó tiếp tục nói: "Tốt lắm, trụ cột lý luận ta tạm thời giảng đến nơi đây, bất quá ta cũng chỉ có thể giáo ngươi này đó, con đường của ngươi rất dài, nếu ta muốn làm sư phụ của ngươi xa xa không đủ tư cách, này đó đại gia ta còn là có tự mình hiểu lấy , mà ta cũng cận có thể nói cho ngươi, ma pháp đường dài lâu hơn nữa tràn ngập bụi gai, rất nhiều huyền bí đều cần chính ngươi đi thăm dò, chỉ có chính ngươi khai quật ra tri thức mới có thể cho ngươi được lợi chung thân, hiện tại ngươi trước hấp thu ma pháp nguyên tố cho ta xem."
Nói xong lời này, An Đức sâm ánh mắt gắt gao nhìn chiến Lăng Phong, sợ bỏ qua một cái chi tiết...
Chỉ thấy chiến Lăng Phong chung quanh, phập phềnh ra đủ mọi màu sắc nguyên tố tiểu khỏa lạp, này tiểu khỏa lạp rậm rạp tràn ngập ở trong phòng, tựa như hài đồng bàn ở vui đùa ầm ĩ chơi đùa.
Nhìn nhiều như vậy ma pháp nguyên tố, An Đức sâm ngơ ngác mở lớn miệng, khiếp sợ nghiễm nhiên nói không ra lời, cận là lăng lăng nhìn bị ma pháp nguyên tố vây quanh xinh đẹp thiếu niên...
Chương 9: tứ đại đế quốc
- -
Đủ mọi màu sắc ma pháp nguyên tố làm nổi bật thiếu niên khuôn mặt hơn xinh đẹp, sáng ngời con ngươi đen trung làm nổi bật các màu quang mang, chiến Lăng Phong nâng thủ đùa bỡn nguyên tố khỏa lạp, khóe miệng hàm chứa ý cười, bất giác lung lay người bên ngoài mắt.
An Đức sâm vẻ mặt hiện ra dại ra, hắn thật sự thực muốn biết, loại này đại biến thái rốt cuộc là từ chỗ nào đến, chính là đáng tiếc, rất đáng tiếc ...
Lắc lắc đầu, An Đức sâm phục hồi tinh thần lại, tiếc hận nhìn chiến Lăng Phong: "Ngươi quả thật là cái siêu cấp lớn biến thái, bổn đại gia lại bị ngươi cấp hoảng sợ! Chính là ngươi vì sao cố tình là thất hệ ma pháp sư? Nếu ngươi là đơn hệ, đại gia đảm bảo không có người có thể so với quá ngươi."
Chiến Lăng Phong đương nhiên biết An Đức sâm ở tiếc hận cái gì, dù sao thất hệ ma pháp sư mỗi loại thuộc tính đều cần một mình đột phá, bởi vậy tha tiến độ, đương nhiên, thân là nhiều hệ ma pháp sư cũng có thể cận tu luyện nhất hệ, nhưng mà như thế tất nhiên lãng phí thượng đế giao cho nhiều hệ thể chất. Cho nên mặc kệ làm như thế nào quyết định, đều vạn phần đáng tiếc.
Bất quá An Đức sâm không biết là, chiến Lăng Phong cũng không phải cái gọi là nhiều hệ thể chất, nàng chính là bao hàm nhiều hệ công kích ma pháp hắc ma pháp sư.
"Lăng Phong tiểu tử, ngươi tạm thời trước tu luyện một cái thuộc tính ma pháp, về phần ngươi này thất hệ thể chất bổn đại gia hội giúp ngươi nghĩ biện pháp, đại gia biết có một người, lấy hắn ở đại lục thân phận cùng địa vị nhất định hội có biện pháp giúp ngươi lục loại thuộc tính cùng sửa, hơn nữa người nọ đặc biệt ái tài, để cho thứ nhìn thấy hắn ta sẽ cùng hắn đề nhắc tới, ngươi cứ yên tâm tốt lắm." An Đức sâm vỗ vỗ chiến Lăng Phong bả vai, cười tủm tỉm nói.
Ta hảo tưởng cũng không có gì lo lắng . Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, trong lòng trung nói thầm một câu, chính là trên mặt nhưng không có chút biểu lộ: "An Đức sâm hội trưởng, ngươi còn có chuyện gì sao? Nếu ngươi không có việc gì trong lời nói ta trước hết về nhà ."
"Ách, không có gì sự ."
"Nếu không có việc gì ta đây bước đi , ngươi có chuyện gì trong lời nói lại làm cho điền tề tới tìm ta, đương nhiên, trong khoảng thời gian này ta sẽ có vẻ việc."
Nàng quả thật hội có vẻ việc, bởi vì còn có chút sự phải làm...
Thước Lan Thành phía đông, chiến gia huấn luyện doanh, thao luyện tiếng động lớn xôn xao thanh cho này buổi trưa dưới bầu trời vang lên, thật lâu ở đám mây vờn quanh.
Doanh địa tiền phương quảng trường, anh dũng chiến sư nhóm gieo hạt hạ vô số mồ hôi, áo giáp nội thân thể sớm bị mồ hôi nóng tẩm ẩm ướt, cũng có những người này ánh mắt bị mồ hôi cấp che khuất, mơ hồ không rõ, lại vẫn như cũ không có dừng lại thao luyện, chỉ vì thống ngự không có làm cho bọn họ dừng lại, bọn họ cho dù là thao luyện chí tử cũng tuyệt không có thể ngừng!
Lúc này, cổ thụ mậu lá cây che dấu ở một đạo nhỏ gầy đơn bạc thân ảnh.
Chiến Lăng Phong ngồi ở ngọn cây, hai chân ở giữa không trung lắc lư, một đôi sáng ngời con ngươi đen dừng ở phía dưới chứa nhiều bóng người, khóe miệng hàm chứa mỉm cười.
Xem ra chính mình này nhị thúc cũng là một nhân tài, đem chiến gia chiến sư nhóm huấn luyện gần có điều, nếu không phải hắn duyên cớ, chỉ sợ chiến gia đã muốn hoàn toàn xuống dốc đi xuống.
"Lăng Phong?" Không khí chiến tranh đừng quay đầu gian tầm mắt xuyên qua rậm rạp lá cây, nhìn trộm đến ngồi ở trên ngọn cây kia đạo nhân ảnh, anh tuấn khuôn mặt thượng hiện lên kinh ngạc, "Ngươi làm sao có thể tới nơi này?"
Chiến Lăng Phong thả người nhảy, thân mình ở giữa không trung đánh cái chuyển, vững vàng đương đương rơi xuống thượng, cười tủm tỉm nói: "Nhị thúc, từ nay về sau ta nghĩ đi theo các ngươi cùng nhau huấn luyện."
Khối này thân thể thiên phú không sai, thể chất lại không được, sau này cùng chiến sư chiến đấu hội ăn rất lớn mệt, hơn nữa chiến sư huấn luyện cũng có thể cho của nàng trình độ ma pháp tăng trưởng nhanh hơn.
"Lăng Phong, ngươi muốn trở thành chiến sư?" Không khí chiến tranh đừng đầu tiên là sửng sốt, chợt cười lớn vỗ vỗ chiến Lăng Phong bả vai, cao giọng nói: "Ha ha, không hổ là ta chiến gia đệ tử, tuy rằng ma pháp cố nhiên trọng yếu, nhưng chiến gia lịch đại ra đều là chiến sư, cho nên nhị thúc duy trì ngươi, ngươi yên tâm, lão gia tử nơi đó từ ta đến đàm, theo ngày mai bắt đầu, ngươi sẽ cùng các huynh đệ cùng nhau huấn luyện đi!"
Nghe được chiến gia truyền nhân muốn cùng nhau huấn luyện, chiến sư nhóm không khỏi hoan hô đứng lên, trong lúc nhất thời cảm xúc cao chấn.
Chiến Lăng Phong nhìn này đó tính cách hào sảng chiến sư nhóm, không khỏi nhớ lại kiếp trước một mình lịch lãm ngày, đáng tiếc năm đó kết giao bằng hữu đều đã không ở trong này.
"Tốt lắm, các vị, hôm nay huấn luyện liền dừng ở đây, mọi người đều đi nghỉ ngơi đi, ngày mai lại tiếp tục!" Không khí chiến tranh đừng làm cái giải tán chỉ lệnh, đãi mọi người đều thối lui sau, mới vừa rồi nhìn phía chiến Lăng Phong, khóe miệng dương suất khí độ cong, "Đi thôi, Lăng Phong, chúng ta cái này đi cùng lão gia tử thương lượng."
Ở ma khí đại lục trung, chiến sư là bị khinh thường , ma pháp sư cao quý nhóm tổng cho rằng chiến sư là một loại đê tiện chức nghiệp, này đây trở thành chiến sư nhân ngay cả nhiều ma pháp sư, lại bị vây đại lục tối hạ tầng.
Nhiên không khí chiến tranh đừng cũng không nghĩ như vậy, chiến sư lại như thế nào? Chiến đấu đứng lên nhất định hội không bằng ma pháp sư? Trừ phi là cao giai ma pháp sư, có thể đem ma pháp chú ngữ đặt ở vài giây trong vòng, mà đê giai ma pháp sư ở ngâm xướng chú ngữ khi, chiến sư liền khả đánh lén thành công. Huống chi, ma pháp sư thể chất cùng thể lực xa xa không bằng chiến sư. Bởi vậy, chiến đấu đứng lên ai thắng ai thua đều không nhất định.
Bất quá rất nhiều ma pháp sư xuất hành đều đã thuê lính đánh thuê bảo hộ, ở bọn họ ngâm xướng chú ngữ khi liền làm cho lính đánh thuê hỗ trợ ngăn cản, kể từ đó chiến sư liền không thể đánh lén, khả bằng thân mình năng lực, ma pháp sư cũng không như chiến sư. Này cũng là không khí chiến tranh đừng vì sao đồng ý chiến Lăng Phong đang tu luyện duyên cớ.
Trở lại chiến gia, không khí chiến tranh đừng đem chiến Lăng Phong muốn tham dự huấn luyện việc báo cho biết chiến thiên, như hắn sở liệu, mới đầu chiến thiên cũng không đồng ý, còn đem hắn chửi bới vừa thông suốt, chính là tối nhưng vẫn còn kinh bất quá hai người, chiến thiên cuối cùng là đáp ứng rồi, nhưng là có một điều kiện tiên quyết, đó là chiến Lăng Phong ma pháp học tập không thể hạ xuống...
Vì vậy, một ngày giữa, chiến Lăng Phong có nửa ngày là ở huấn luyện doanh vượt qua, có khác nửa ngày tắc bị chiến thiên buộc đi cùng An Đức sâm học tập ma pháp trụ cột lý luận, đến buổi tối nàng mới vừa rồi có thể tĩnh hạ tâm đến tu luyện, cũng hoặc là phối trí dược tề.
Mà ngay tại trong khoảng thời gian này nội, thứ nhất tin tức thổi quét ở toàn bộ thước Lan Thành...
Ma pháp nghiệp đoàn sắp sửa tổ chức dược tề đấu giá hội!
Việc này là từ ma pháp nghiệp đoàn ma pháp sư điền tề phát ra ra , đó là ngay cả nghiệp đoàn hội trưởng An Đức sâm cũng là ở tin tức truyền bá phía sau mới biết hiểu, nhất thời đem điền tề linh đến văn phòng một chút ngoan huấn, lời nói đơn giản là điền tề có dược tề cũng không biết trước đến hiếu kính hiếu kính hắn.
Điền tề ủy khuất đi tìm chiến Lăng Phong, chiến Lăng Phong cận nói một câu nếu An Đức sâm lão gia hỏa kia muốn, ngươi liền tam dạng các đưa hắn một lọ đi.
Lời này không khỏi làm điền tề trừng lớn hai tròng mắt, nhiều ngày tiếp xúc hắn đã hiểu được tiểu gia hỏa này cùng An Đức sâm đại gia giống nhau keo kiệt, như thế nào hào phóng như vậy muốn đưa An Đức sâm tam bình dược tề? Thái dương chẳng lẽ đánh phía tây đi ra ?
Nhìn ra điền tề nội tâm nghi hoặc, chiến Lăng Phong cũng không có làm dư thừa giải thích, An Đức sâm lão gia hỏa kia tuy rằng tính tình không tốt, đối nàng lại vẫn là không sai, hắn nếu muốn, vậy đưa cho hắn đi, bất quá chính là tam bình dược tề mà thôi, nàng cái gì đều thiếu, tối không thiếu chính là dược tề.
Đem nghi hoặc nuốt vào bụng, điền tề ly khai chiến gia đi vì sắp đã đến đấu giá hội làm chuẩn bị, mà lúc này chiến Lăng Phong lại muốn đi huấn luyện doanh nhận tôi luyện.
Nhân chiến Lăng Phong trọng sinh sau rất ít rời đi gia môn, tiền nhiệm cũng mặc kệ thế sự, cho nên hắn đối với đại lục tin tức cũng không phải thực lý giải, nhưng mà ở cùng các chiến sĩ ở chung gian nàng dần dần hiểu biết đại lục trạng huống.
Nay ma khí đại lục cộng phân bốn đế quốc, chiến gia chỗ là Ellen đế quốc, còn lại ba cái tắc vì tử xuyên đế quốc, pháp khắc đế quốc, ba lỗ đế quốc, ở tứ đế quốc hạ lại có vô số vương quốc cùng công quốc, nhưng là trên đại lục đã có một người không thuộc loại gì đế quốc, hơn nữa có được đế vương bàn quyền lợi, cũng đại lục duy nhất một cái không có chính mình quốc gia, lại bị xưng là đế nhân...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Thư danh sửa lại, bởi vì trước kia tên quá mức nam tính hóa , mọi người cảm thấy này thư danh thế nào, hoặc có rất tốt đề nghị cũng có thể cùng ta đề ~
Mặt khác, cuối cùng một đoạn, mọi người hẳn là có thể đoán được nhắc tới là ai đi a ha ha ha ha
Còn có, về nội dung đề nghị cũng cùng ta đề đề thôi, gần nhất đều không dễ dàng trướng thu nói ô ô ~ có thể hay không kịch tình có điểm nhàm chán ~
Chương 10: chỉ cho ngươi một người xem
- -
Tà đế, mặc kệ là thân mình thực lực cũng hoặc là dung mạo đối thế nhân mà nói đều là một điều bí ẩn đoàn, nghe nói hắn hàng năm mang theo hé ra màu tím mặt nạ, không ai kiến thức quá hắn hình dáng, là xấu là mỹ cũng không có người biết được, nhưng nhân kia thân thực lực, đã có không ít hoài xuân cô gái vọng tưởng trở thành hắn thê tử. Nhưng mà, làm người ta bất khả tư nghị là, tà đế đến nay độc thân, bởi vậy tà phi vị trí này thành đại lục chúng nữ tử sở theo đuổi mục tiêu, lại cố tình không người có thể như nguyện.
Nghĩ đến mấy ngày nay hỏi thăm đến tin tức, chiến Lăng Phong nhe răng cười: "Tà đế? Có ý tứ, không biết so với kia chết tiệt biến dị quân chủ, này tà đế năng lực mạnh như thế nào?"
Không biết vì sao, chiến Lăng Phong có một loại cảm giác, nàng cùng này tà đế sớm muộn gì hội chính diện giao phong.
"Công tử."
Đột nhiên, một đạo êm tai như nước suối bàn thanh âm đánh gãy chiến Lăng Phong suy nghĩ, nàng có chút ngẩng đầu, liền gặp chiến mặc tà không biết khi nào đến của nàng trước mặt, cặp kia như là bị thủy tẩy trừ quá bàn con ngươi đen ẩn chứa trong suốt quang, đáy mắt ý cười rõ ràng có thể thấy được.
Gặp chiến Lăng Phong trành nhìn chính mình, màu bạc mặt nạ hạ kia Trương Tuấn mỹ dung nhan có chút đỏ lên: "Công tử, ngươi như vậy nhìn ta làm gì?"
"Không có gì, " chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, nhắm mắt lại, thật sâu hô hít vào một hơi, "Đôi khi thực cảm thấy nghe ngươi nói chuyện, cũng là một loại hưởng thụ."
Kia giống như thanh tuyền bàn thanh âm giống nhau có chữa khỏi năng lực, mỗi lần đều có thể cho lòng của nàng an tĩnh lại, được đến chưa bao giờ từng từng có an bình, có lẽ này đó là nàng thích nghe chiến mặc tà nói chuyện duyên cớ.
"Công tử?" Chiến mặc tà khinh mân bạc môi, thanh mâu dừng ở kia trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, mâu để xẹt qua nhất lũ rất nhỏ đến ít có thể thấy được quang mang, "Chỉ cần công tử không chê khí mặc tà, kia mặc tà nguyện ý vẫn nói chuyện cấp công tử nghe, cho đến công tử ngươi phiền chán mới thôi."
Chiến Lăng Phong mở hai tròng mắt, tầm mắt dừng ở hắn kia trương màu bạc mặt nạ thượng, nhiên giờ phút này chiến mặc tà đôi mắt một mảnh tinh thuần trong suốt, ở hắn trong mắt không thể phát hiện gì khác thường.
"Mặc tà, mình nhớ sự tới nay ngươi liền chưa từng tháo xuống quá này màu bạc mặt nạ, ở chiến gia đồng dạng là như thế này, cho nên ta nhưng thật ra rất ngạc nhiên, ngươi vì sao phải mang này mặt nạ." Vuốt ve cằm, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn chiến mặc tà.
Chiến mặc tà thân mình ngẩn ra, hắn nhấp mím môi, như là hạ quyết định quyết tâm, bàn tay chậm rãi dừng ở màu bạc mặt nạ thượng, nhẹ nhàng đem mặt nạ xốc lên, mà ở hắn bắt mặt nạ kia trong nháy mắt, tựa hồ thiên địa vạn vật đều lâm vào thất sắc...
Ở phía trước thế, ngay cả chiến Lăng Phong cùng biến dị quân chủ vì tử địch, lại không thừa nhận cũng không được kia biến dị quân chủ là cái khó được mỹ nam tử, nhưng là nếu biến dị quân chủ đứng ở chiến mặc tà trước mặt, cũng chỉ có thể trở thành làm nền, kia này lại nên loại nào tuấn mỹ?
Một đầu mặc phát dày phân tán, màu bạc áo giáp nội thân hình thẳng mà thon dài, gió nhẹ phất quá, mặc phát nhẹ phẩy quá tuấn mỹ dung nhan, mang đến mười phần dụ hoặc cảm giác.
Thiếu niên dung mạo thập phần tuấn mỹ, ngũ quan tinh xảo tuyệt luân, khuôn mặt nhu hòa cũng không giống như nữ tính âm nhu, ngược lại thấu có một cỗ anh khí, ở hắn cao thẳng mũi dưới, bạc môi có chút mân khởi, hai tròng mắt tựa như nhất uông thanh tuyền, rõ ràng thấy đáy.
Chiến Lăng Phong đột nhiên hiểu được vì sao chiến mặc tà tổng mang theo mặt nạ, chỉ vì bực này tuấn mỹ dung mạo cho hắn mà nói cũng là một loại không thể tránh cho tai nạn...
Giơ lên khóe môi, chiến Lăng Phong nhẹ nhàng vỗ hạ chiến mặc tà bả vai: "Mặc tà, ngươi như vậy cũng rất không sai."
"Công tử..." Chiến mặc tà cúi đầu, lại nhịn không được quét mắt chiến Lăng Phong, chợt rất nhanh thu hồi ánh mắt, tuấn mỹ dung nhan nhiễm thượng một chút Phi Hồng, "Ta đây về sau đối với công tử sẽ không mang mặt nạ , dung mạo của ta chỉ cấp công tử ngươi một người xem, được?"
Nói lời này khi, chiến mặc tà khóe miệng ôm lấy nhợt nhạt ý cười.
"Có thể, " mỉm cười gật gật đầu, nàng cũng không có đối với hé ra lạnh như băng mặt nạ nói chuyện thói quen, "Đúng rồi, mặc tà, ngươi tìm đến ta còn có chuyện gì sao?"
Chiến mặc tà thế này mới nhớ tới ý đồ đến, ngẩng đầu nói: "Là lão gia tử để cho ta tới thông tri công tử một tiếng, hôm nay không cần phải đi huấn luyện doanh, sau đó nhu theo hắn đi ma pháp nghiệp đoàn tham gia dược tề đấu giá hội."
Đấu giá hội? Ra vẻ đêm nay đó là đấu giá hội tổ chức thời gian , nếu không phải lão gia tử làm cho chiến mặc tà nhắc tới tỉnh, nàng đổ thiếu chút nữa đem việc này cấp quên , mà chiến gia ngay cả xuống dốc, ở thước Lan Thành vẫn là có nhất định địa vị, tự nhiên cũng sẽ đi trước, hơn nữa đối với nổ mạnh dược tề, lão gia tử nhưng là tình thế bắt buộc.
"Nếu còn có điểm thời gian, ta đây đi trước nghỉ ngơi một lát, xuất phát thời điểm ngươi lại đến kêu ta." Hướng tới thiên không thân cái lười thắt lưng, chiến Lăng Phong hướng chính mình phòng đi đến.
Dừng ở thiếu niên rời đi bóng dáng, chiến mặc tà cặp kia thanh mâu trung lóe ra mịt mờ quang mang, đáng tiếc xoay người rời đi chiến Lăng Phong vẫn chưa phát giác...
Thái dương tây hạ, ánh nắng chiều quang mang trải rộng khắp thiên không.
Lúc này, ma pháp nghiệp đoàn nội sớm người ta tấp nập, so với thước Lan Thành mỗi năm một lần tụ hội hơn náo nhiệt, tất cả mọi người đang tìm tìm quen thuộc thế lực bắt chuyện, cũng có người đi hướng ma pháp nghiệp đoàn thành viên hỏi thăm bán đấu giá tình huống, đáng tiếc liền là bọn hắn đều không biết nội tình.
Có mắt tiêm giả phát hiện theo trên lầu đi xuống An Đức sâm, lúc này cợt nhả nghênh đón, vọng tưởng ở An Đức sâm trong miệng nghe được cái gì, hoặc là cùng hắn đặt lên giao tình, thế cho nên có thể chụp càng nhiều dược tề.
Bị bắt ngừng lại, An Đức sâm quét mắt tiến đến phàn giao tình trung niên nam tử, mị mị vốn là thật nhỏ con ngươi, đáy lòng phát ra một tiếng khinh thường hừ lạnh, nhưng mà trên mặt cũng là cười tủm tỉm nói: "Nguyên lai là mông gia chủ? Mông gia chủ cũng để mắt ta này nho nhỏ ma pháp nghiệp đoàn hội trưởng? Ngươi không phải đã nói ma pháp nghiệp đoàn là không bằng dược sư nghiệp đoàn sao? Ngươi không phải cam nguyện làm dược sư nghiệp đoàn tay sai? Như thế nào? Dược sư nghiệp đoàn cấp không được ngươi thực chất hảo chỗ, ngươi sẽ hướng ta ma pháp nghiệp đoàn lấy lòng? Nga, kia thực ngượng ngùng , ta An Đức sâm hướng đến mang thù, này ở thước Lan Thành không ai không biết."
Trung niên nam tử mặt một trận hồng, một trận xanh trắng, trong lúc nhất thời đứng ở chỗ cũ thế nhưng nói không ra lời. Những người khác nhìn thấy này phiên tình cảnh, này cùng dược sư nghiệp đoàn có liên quan hệ gia tộc lúc này lui về phía sau từng bước, nhưng đứng ở hai phương trung gian, hoặc là cùng ma pháp nghiệp đoàn có giao tình nhân không ngừng vỗ An Đức sâm mã thí.
Nghe mọi người vuốt mông ngựa trong lời nói, An Đức sâm đắc ý dương đầu, rất là sảng khoái bộ dáng, mà làm đấu giá hội tổ chức giả điền tề bên người cũng vờn quanh mọi người, tương phản nhưng thật ra chiến Lăng Phong này thần bí dược tề sư tắc không người hỏi thăm.
Sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong vốn định chen vào đám người hướng An Đức sâm đánh cái tiếp đón, ai ngờ bên cạnh vươn hé ra bàn tay to, dùng sức đẩy nàng một phen, chợt mà đến là một đoạn như sấm pháo oanh bàn thanh âm.
"Một cái da lông ngắn hài, tễ cái gì tễ? Loại địa phương này cũng là tiểu hài tử có thể đến? Mau cút trở về tìm ngươi nương uống sữa đi thôi! An Đức sâm hội trưởng, chúng ta tiếp tục, tiếp tục..."
Chính là tại đây nhân quay đầu khi, lại phát hiện vừa rồi còn thực hưởng thụ nghe hắn vuốt mông ngựa An Đức sâm hội trưởng, giờ phút này chính hắc kia Trương lão mặt hung ác trừng mắt hắn...
Hắn theo bản năng nuốt khẩu nước miếng, chính mình ra vẻ không có trêu chọc lão gia hỏa này đi?
Chương 11: quấy rối dược sư nghiệp đoàn
- -
"Này, An Đức sâm hội trưởng..."
Vừa rồi kia đẩy chiến Lăng Phong một phen thanh niên sờ soạng hạ trên trán mồ hôi lạnh, thật cẩn thận liếc mắt An Đức sâm, trong lòng không yên bất an, dù sao bọn họ trương gia muốn đạt được càng nhiều dược tề, còn cùng này lão tiện nhân tâm tình có liên quan, khả chính mình giống như không có làm sai chuyện gì nha?
Đột nhiên, sau lưng có người huých chạm vào bờ vai của hắn, trương dịch nhướng mày, cực độ không kiên nhẫn quay đầu, rống giận ra tiếng: "Ngươi làm gì?"
"Kỳ thật cũng không có gì." Chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn trương dịch, xinh đẹp tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn đầy tươi cười, "Chính là..."
"Hừ, nếu không có việc gì liền cút cho ta! Tiểu hài tử xem náo nhiệt gì, sẽ không ngươi không nương tìm không thấy nhân uống sữa? Vậy ngươi sẽ theo liền tìm cái nữ nhân được, tiểu hài tử chính là đáng ghét! Khó trách không nương."
Trương dịch chán ghét nhíu nhíu mày mày, nhưng mà liền ở hắn sắp sửa xoay người là lúc, một bàn tay lại đáp thượng bả vai, hắn không kiên nhẫn quay đầu, hắn tính giáo huấn hạ này tiểu hài tử, nhưng này khắc, phi đá mà đến tiểu thối ánh vào đồng tử.
Như thế gần khoảng cách, trương dịch muốn ngâm xướng ma pháp chú ngữ hiển nhiên không kịp, cận có thể trơ mắt nhìn kia chỉ chân nhỏ hung hăng đá vào hắn trên mặt.
"Phanh!"
Nhất thanh muộn hưởng dừng ở tiếng động lớn nháo đám người, mọi người đồng thời dừng bắt chuyện, ánh mắt tề xoát xoát đầu hướng về phía chiến Lăng Phong, cùng nửa bên mặt giáp có một cái dấu chân trương dịch...
"Ta người này cuộc đời ghét nhất bị là có hai kiện, nhất là đánh lén, nhị đó là nhắc tới của ta cha mẹ, nhưng là ngươi cố tình xúc động trong đó một cái." Chậm rãi vỗ vỗ ống quần, chiến Lăng Phong quét mắt sắc mặt xanh mét trương dịch, khóe miệng cầu âm trầm sâm ý cười.
Bởi vì kiếp trước chiến Lăng Phong là cái cô nhi, cho nên cha mẹ này hai chữ mắt chính là của nàng cấm kỵ, cũng ai cũng không thể xúc phạm gì đó, ở từng một cái ác ma quân chủ liền bởi vì coi hắn thân thế vì từ vũ nhục nàng, kết quả này ác ma quân chủ chịu khổ không thuộc mình ngược đãi, lúc ấy kia thê lương tiếng kêu thảm thiết dù là toàn bộ vực sâu đều nghe được rành mạch, càng giằng co nhất nhiều năm.
Từ đó về sau, lại cũng không có người dám dùng thân thể của nàng thế làm đề tài.
"Công tử, " chiến mặc tà chậm rãi cất bước tiến lên, màu bạc mặt nạ dưới, cặp kia tràn ngập dụ hoặc bạc môi nghiêng khởi một cái duyên dáng độ cong, "Vừa rồi có từng thương đến chân? Việc này làm cho ta giúp ngươi hoàn thành liền đã trọn hĩ, không cần công tử tự mình động thủ?"
Tầm mắt quét về phía trương dịch, chiến mặc tà đồng tử mắt trung hiện lên u ám, cũng là giây lát lướt qua, mâu quang lại khôi phục dĩ vãng trong suốt tinh thuần.
"Chiến gia chiến mặc tà, chẳng lẽ hắn là..." Trương dịch sắc mặt mạnh biến đổi, ngay cả hắn cũng không từng gặp qua chiến gia chiến Lăng Phong, khả chiến mặc tà đặc hữu màu bạc mặt nạ lại sẽ không sai.
Nuốt khẩu nước miếng, trương dịch chậm rãi ngẩng đầu, liền gặp chiến thiên ánh mắt hung ác trừng mắt hắn, tựa hồ muốn đưa hắn bầm thây vạn đoạn, mà cùng chiến thiên so sánh với, không khí chiến tranh đừng nhưng thật ra khóe môi nhếch lên tươi cười, nhưng là hắn kia không ngừng vuốt trong tay vũ khí động tác lại làm cho trương dịch bản năng hoảng sợ.
Những năm gần đây chiến gia mặc dù xuống dốc , không hề đều biết trăm năm tiền độc thống thước Lan Thành phong cảnh, nhưng nay chiến gia cũng cận ở Phong gia dưới, cùng Lâm gia thế lực cùng cấp, như thế nào là bọn hắn trương gia có thể so sánh với? Đương nhiên, tự chiến Gia Đại gia mất tích sau, nếu không phải chiến nhị gia thống lĩnh, chỉ sợ đó là ngay cả bọn họ trương gia cũng không như...
"Tránh ra, đều cho ta nhường một chút, " điền tề thật vất vả mới tễ hơn người đàn, thở hổn hển đi đến chiến Lăng Phong trước mặt, "Lăng Phong công tử, ngài tới rồi?"
Ách? Tất cả mọi người mở to hai tròng mắt, lăng lăng nhìn lần này bán đấu giá làm được tổ chức giả.
Vì sao điền tề công tử đối chiến gia chiến Lăng Phong như thế nhiệt tình? Này cũng quá vi cùng lẽ thường , nếu là xem ở chiến gia mặt mũi thượng, kia ân cần thăm hỏi cũng nên là chiến gia lão gia tử, huống chi chiến gia cùng ma pháp nghiệp đoàn so sánh với thật sự rất bé nhỏ không đáng kể .
"Khụ khụ, " An Đức sâm ho khan hai tiếng, khinh thường con ngươi xẹt qua trương dịch, hừ lạnh một tiếng, nói, "Người tới, cấp bổn đại gia tiễn khách, từ nay về sau sau này chúng ta ma pháp nghiệp đoàn không chào đón trương gia nhân, trương gia nhân nếu dám bước vào ma pháp nghiệp đoàn từng bước, cấp bổn đại gia đánh gãy bọn họ chân!"
Sợ run cả người, trương dịch thần sắc gian tràn ngập khủng hoảng, lần này hắn nếu vô công mà phản, thậm chí bị đuổi ra ma pháp nghiệp đoàn, về sau chính mình muốn tranh gia chủ vị, sẽ trở nên cực vì khó khăn.
"An Đức sâm hội trưởng, ngươi không thể làm như vậy, ngươi đây là đem chúng ta trương gia hướng dược sư nghiệp đoàn bức." Trương dịch nắm chặt quyền đầu, cắn răng ra tiếng nói.
Hắn là ôm đánh cuộc một keo tâm lý, ngay cả trương gia chính là cái bé nhỏ không đáng kể con kiến gia tộc, nhưng là con kiến nếu hơn cũng là một loại tai nạn...
An Đức sâm này lão tiện nhân như thế lợi thế, làm sao có thể vì một cái chiến Lăng Phong mà đem còn lại nhân hướng dược sư nghiệp đoàn đuổi?
Chiến Lăng Phong ngạc nhiên, hắn thế nhưng uy hiếp An Đức sâm? Ai chẳng biết nói lão nhân này tính tình không tốt? Thế nhưng còn uy hiếp hắn? Có chút lắc lắc đầu, cũng không ở tìm trương dịch phiền toái, nàng hai tay ôm ngực, cười tủm tỉm nhìn trước mắt trận này đang ở trình diễn hảo diễn.
"Ngươi uy hiếp ta?" Mị mị vốn là không lớn ánh mắt, An Đức sâm trực tiếp ngâm xướng khởi ma pháp khẩu quyết, một cái ma pháp đem trương dịch bắn cho đi ra ngoài.
"Ta cho ngươi tiểu tử này uy hiếp ngươi An Đức sâm đại gia, con mẹ nó trên đời này còn không có người nào hỗn đản dám có lá gan uy hiếp bổn đại gia, lập tức cấp đại gia cút, bằng không đại gia thiêu ngươi nối dõi tông đường công cụ! Nga, đúng rồi, ngươi nếu muốn tìm nơi nương tựa dược sư nghiệp đoàn ngươi liền mau đi đi, bổn đại gia một ngày nào đó sẽ làm dược sư nghiệp đoàn đám kia tiện nhân nhóm thừa nhận chính mình là tiện nhân! Đến lúc đó ngươi cũng chính là tiện nhân trung nhất viên, ta trước ở trong này trước tiên chúc mừng ngươi , ngươi sẽ không dùng cảm tạ ta ."
Nghe An Đức sâm buổi nói chuyện, trương dịch khuôn mặt không khỏi đỏ lên, thổi phù một tiếng, một ngụm máu tươi phun vải ra, giống như huyết vũ bàn chậm rãi phân tán xuống đất, hộc ra này khẩu huyết, trương dịch đầu nhất oai, thế nhưng bị này lời nói sinh sôi khí ngất xỉu đi.
"Mẹ nó, " An Đức sâm nhất thời nhảy dựng lên, chán ghét nhíu nhíu mày, "Này tử tiểu tử phải chết trong lời nói liền cấp đại gia tử xa một chút, ở trong này cấp đại gia tăng thêm xui, người tới, bắt hắn cho bổn đại gia quăng xa một chút, e ngại đại gia mắt."
Chấn động tay áo, An Đức sâm ngẩng đầu ưỡn ngực xoay người, hướng tới tiền phương đi đến, về phần kia không hay ho trương dịch tắc bị hắn cấp phao đến sau đầu...
"Hỗn tiểu tử, ngươi còn đứng làm gì? Còn không đi cử hành bán đấu giá?" Nhìn đến vẻ mặt dại ra điền tề, An Đức sâm bất mãn nhíu nhíu mày, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nói.
Đánh cái giật mình, điền tề vội vàng phục hồi tinh thần lại, cười mỉa hai tiếng: "Hội trưởng đại nhân, ta này liền bắt đầu tiến hành đấu giá hội."
Rốt cục đến loại này thời khắc, tất cả mọi người vẻ mặt ngẩn ra, trong ánh mắt mãn hàm chờ mong...
Khả cố tình lúc này, nghiệp đoàn ở ngoài truyền đến một đạo cao ngạo thanh âm: "Chậm đã."
Mọi người đều theo tiếng mà vọng, liền gặp vài cái thân dược sư nghiệp đoàn màu trắng trường bào nhân đi đến, này mấy người trên mặt đều mang theo không ai bì nổi cao ngạo, lại không người cảm thấy không ổn, ở nay ma khí trên đại lục, dược sư có tôn quý thân phận, cao ngạo cũng đương nhiên.
"Là dược sư nghiệp đoàn phong dương đại sư, vì sao dược sư nghiệp đoàn nhân hội tới nơi này?"
"Dược sư nghiệp đoàn cùng ma pháp nghiệp đoàn quan hệ hướng đến không được, bọn họ tới đây tất nhiên không phải chuyện tốt..."
Nhìn đến đi vào mấy người, mọi người nghị luận đều, nhìn phía phong dương chờ ánh mắt tràn ngập nghi ngờ.
"Hừ." Một tiếng hừ nhẹ dừng ở tiếng động lớn nháo trong đám người, dễ dàng ngăn lại ở mọi người nói chuyện với nhau, quét mắt nghiệp đoàn trung các thế lực lớn thành viên, phong dương có chút ngẩng đầu, hai tròng mắt trung đựng ngạo nghễ sắc.
"An Đức sâm hội trưởng, ngươi chẳng lẽ không biết dược tề sư nội quy củ? Mặc kệ là ai muốn dùng dược tề lợi nhuận, đều phải làm cho chân chính dược tề sư xem xét, lấy biện thật giả, miễn cho một ít không hiểu nhân gặp lừa gạt, huống chi dược tề sư là một người cao quý chức nghiệp, thế nhưng đem dược tề lấy ra nữa đổi lấy tiền tài loại này tục vật, phi chân chính dược tề sư gây nên, ta không thể không hoài nghi ngươi ma pháp nghiệp đoàn hay không ở lừa gạt quần chúng! Vì nghiệm chứng thiệt giả, còn thỉnh an đức sâm hội trưởng đem bán đấu giá vật lấy ra nữa cho ta phân rõ."
Chương 12: âm hiểm An Đức sâm
- -
Yên tĩnh ma pháp nghiệp đoàn trung, không ai phát ra âm thanh, mọi người giai ngừng thở quan sát đến tình thế phát triển, tất cả mọi người biết dược sư nghiệp đoàn là tới tạp ma pháp nghiệp đoàn bãi , như thế chi khắc vẫn là không cần vọng tự xuất đầu tốt hơn, hai phương thế lực cũng không là bọn hắn có thể trêu chọc.
An Đức sâm như là liếc si bàn quét mắt phong dương, lỗ mũi hướng lên trời phát ra một tiếng hừ lạnh: "Ngươi làm cho ta giao cho ngươi kiểm nghiệm ta liền cấp? Ngươi làm bổn đại gia là ngu ngốc cũng là ngươi là ngu ngốc? Bổn đại gia làm việc khi nào muốn các ngươi này đó tiện nhân đến xen vào việc của người khác? Tiện nhân nên đi tiện nhân ngốc địa phương, chúng ta ma pháp nghiệp đoàn không chào đón tiện nhân."
Lão gia hỏa này há mồm ngậm miệng đó là tiện nhân, làm cho cái kia này đàn cao ngạo dược tề sư nhóm đều sắc mặt xanh mét trừng mắt hắn, hận không thể đem này lão tiện nhân cấp bầm thây vạn đoạn!
Phong dương khoát tay áo, ngăn lại ở thiếu chút nữa ức chế không được mọi người, chợt ngẩng đầu nhìn An Đức sâm, trong mắt trào phúng hiện ra mà ra, hèn mọn nói: "Như thế nào? Đường đường An Đức sâm hội trưởng chẳng lẽ chột dạ không thành? Xem ra ngươi thuốc này tề thật đúng là hàng giả!"
Nghe nói lời ấy, mọi người ánh mắt tề tụ ở An Đức sâm đỏ lên nét mặt già nua thượng, mà lúc này An Đức sâm ánh mắt không ngừng né tránh, sắc mặt bạo hồng, như là một bức làm chuyện xấu bị nhân bắt lấy bộ dáng.
Chẳng lẽ thuốc này tề thật sự là làm bộ? Bằng không An Đức sâm hội trưởng như thế nào có này phiên biểu tình.
"Phóng mẹ ngươi chó má, bổn đại gia hội bán hàng giả? Ngươi xác định ngươi tỉnh ngủ ? Giống bổn đại gia loại này quang minh lỗi lạc nhân, làm sao có thể làm cho nghiệp đoàn thành viên làm ra loại sự tình này đến." An Đức sâm tựa như bị thải đến cái đuôi, cấp nhảy dựng lên, nhiên này hắn bộ dáng này dừng ở mọi người lại thành chột dạ.
"Hừ, " hừ lạnh một tiếng, phong dương khinh thường đảo qua An Đức sâm, "An Đức sâm hội trưởng, nếu dược tề là thật , ngươi vì sao không đồng nhất thử? Ta nay đến liền nói cho các vị một tiếng, ngươi ma pháp nghiệp đoàn cũng không dược tề sư, huống chi là này nghe cũng chưa nghe nói qua nổ mạnh dược tề, hơn nữa này đấu giá hội đó là An Đức sâm hội trưởng ngầm sở chuẩn bị , cũng là làm cho tùy ý một cái thành viên thay hắn bán đấu giá, nếu ra chuyện gì, cũng khả hoàn toàn đổ lên người bên ngoài trên người, dù sao lấy chúng ta dược sư nghiệp đoàn đối ma pháp nghiệp đoàn hiểu biết, bọn họ cũng không có cùng gì dược tề sư từng có tiếp xúc, kia thuốc này tề lại là từ đâu mà đến?"
An Đức sâm ngạc nhiên trừng lớn hai tròng mắt, hắn thế nhưng liền bởi vì đối ma pháp nghiệp đoàn hiểu biết, cho nên liền trinh thám ra điền tề bán đấu giá là giả dược? Hắn là cho rằng chính mình quá thông minh, vẫn là đem những người khác làm ngu ngốc? Bất quá ra vẻ này đó tiện nhân thật đúng là ngu ngốc...
Nhìn đến mọi người kia hoài nghi ánh mắt, An Đức sâm không khỏi lắc lắc đầu.
Nhưng mà, phong dương gặp An Đức sâm vừa lộ ra kia mạt ngạc nhiên, lại cho rằng chính mình đoán được sở hữu tình hình thực tế...
"Tôn tử, chờ xem đi, dược sư nghiệp đoàn lần này dọa người khả quăng quá ." Chiến thiên vẻ mặt tươi cười, một bộ hưng trí nồng đậm bộ dáng.
Chiến Lăng Phong trát hạ mắt, quay đầu nhìn phía bên cạnh lão nhân, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng khẽ nhếch khởi tươi cười: "Lão gia tử, ngươi là thấy thế nào ra ?"
Dược tề theo nàng trong tay xuất ra, nàng đương nhiên biết thiệt giả, khả lão gia tử lại là như thế nào hiểu được ?
"Ha ha, An Đức sâm này lão tiện nhân tuy rằng tiện, bất quá bán giả dược tề loại sự tình này hắn còn làm không đến, hơn nữa An Đức sâm bình thường liền có vẻ bao che khuyết điểm, hắn đánh chửi có thể, nếu có ai dám động hắn ma pháp nghiệp đoàn nhân, hắn lập tức sẽ xét nhà hỏa đi lấy người ta phần mộ tổ tiên, cho nên lấy hắn tính cách là sẽ không đem trách nhiệm giao cho thủ hạ nhân, là trọng yếu hơn là, lão gia hỏa này có vẻ cao ngạo, khinh thường làm loại sự tình này."
"Nói như vậy An Đức sâm lão nhân vẫn là cái quang minh lỗi lạc nhân?" Chiến Lăng Phong có chút không nói gì, này âm hiểm lão gia này thấy thế nào cũng không là quang minh lỗi lạc người.
"Ách?" Chiến thiên ngây ngẩn cả người, nghĩ đến An Đức sâm dĩ vãng tác phong, lại không khỏi lắc lắc đầu, "Cũng không thể nói như thế, chỉ cần không chọc này lão tiện nhân, hắn cơ bản sẽ không đi âm ngươi, đương nhiên, trừ phi hắn tâm tình không tốt thời điểm, bất quá nếu trêu chọc này lão tiện nhân... Ha ha, kia kết cục tuyệt không hội hảo, lão tiện nhân thực mang thù."
Chiến Lăng Phong đồng ý gật gật đầu, An Đức sâm thực mang thù điểm này nàng nhưng thật ra đã nhìn ra...
"Chê cười! Điền tề bán đấu giá dược tề ngươi dược tề nghiệp đoàn căn bản không có gặp qua? Không có gặp qua dược tề như thế nào xem xét? Cái gì? Thí nghiệm dược tề uy lực? Không được này tuyệt đối không được? Như vậy bổn đại gia ma pháp nghiệp đoàn không phải mệt lớn sao? Việc này bổn đại gia tuyệt không có thể đồng ý."
An Đức sâm đầu diêu giống như trống bỏi, tựa hồ như thế nào cũng không đồng ý thí nghiệm dược tề.
"Ngươi khai cái điều kiện, muốn như thế nào mới có thể đồng ý thí nghiệm?" Kiêu căng nâng nâng cằm, phong dương cười lạnh một tiếng, trong giọng nói tràn ngập châm chọc.
"Ha ha, muốn thử nghiệm thực dễ dàng, ta đem này bình nổ mạnh dược tề bán cho ngươi phải , như vậy đi, ta cũng không cùng ngươi mặc cả , liền mười vạn cái kim tệ đi, mặt khác nổ mạnh dược tề cần thí nghiệm thể, hay dùng ngươi dược sư nghiệp đoàn nhân thế nào?"
Mười vạn cái kim tệ? Phong dương nhíu nhíu mày, này giá không khỏi có chút cao , huống chi còn muốn dùng dược sư nghiệp đoàn nhân làm cơ thể sống thí nghiệm, nếu là dược sư nghiệp đoàn nhân ra chuyện gì, như vậy...
Phong dương cương tưởng cự tuyệt, nhiên nói đến bên miệng lại nuốt trở vào, chỉ vì hắn nhìn đến ở chính mình nhíu mày hết sức, An Đức sâm rõ ràng nhẹ nhàng thở ra.
Đáy lòng phát ra một tiếng cười lạnh, phong dương có chút nâng lên cằm: "Hảo, ta đáp ứng ngươi."
Nếu làm cho thước Lan Thành các thế lực biết được An Đức sâm vô sỉ, do đó đi vào dược sư nghiệp đoàn này một trận tuyến, cũng không tính không công trả giá mười vạn kim tệ.
An Đức sâm, ngươi muốn cho ta biết khó mà lui là tuyệt đối không thể có thể.
Bất quá nay An Đức sâm trong lòng đã nhạc khai hoa, phát đạt phát đạt , lần này khả phát đạt , mười vạn cái kim tệ có thể duy trì ma pháp nghiệp đoàn suốt một năm chi tiêu, là trọng yếu hơn là còn có thể đương nhiên tạc tử dược sư nghiệp đoàn nhân.
Đè nén xuống nội tâm hưng phấn, An Đức sâm cố ý thở dài một tiếng, lo lắng lo lắng đi theo phong dương đám người phía sau ly khai ma pháp nghiệp đoàn...
"Thạch hạc, ta nhớ rõ ngươi là ngũ giai sơ cấp ma pháp sư, liền từ ngươi tới làm này cơ thể sống thí nghiệm, ngươi yên tâm, ta đảm bảo ngươi ngươi vô sự."
"Là, phong dương trưởng lão."
Đám người bên trong, thân dược sư bào thanh niên cất bước mà ra, kia biểu tình rõ ràng mang theo khinh thường, giống nhau cũng không tán thành An Đức sâm trong tay dược tề.
"Một người? Không nên không nên, này quá ít , chuyện tốt thành đôi." An Đức sâm lắc lắc đầu, có tốt như vậy cơ hội, có thể nhiều tạc chết một cái là một cái.
"An Đức sâm, ngươi đừng được một tấc lại muốn tiến một thước!" Phong dương thần sắc trầm xuống, nghiến răng nghiến lợi nói.
"Không vui ý? Kia quên đi, " thôi dừng tay, An Đức sâm xoay người liền muốn ly khai, "Ngươi cho là ai đều cùng ngươi giống nhau nhàn hoảng? Bổn đại gia còn có rất nhiều sự phải làm, sẽ không đưa ngươi , chạy trở về các ngươi ma pháp nghiệp đoàn đi thôi, ngay cả cái thí nghiệm cũng không dám, liền đừng ở chỗ này lý mất mặt xấu hổ ."
Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, cười tủm tỉm nhìn An Đức sâm, lão gia hỏa này tính tình vẫn là rất đối của nàng khẩu vị, âm hiểm, quá âm hiểm ...
"Chậm đã!"
Đột nhiên, một tiếng cao ngạo thanh âm ngăn lại ở An Đức sâm bộ pháp.
Anh tuấn thanh niên chậm rãi tiến lên, hắn kia thần sắc cao ngạo không ai bì nổi, tựa hồ trong mắt hắn An Đức sâm đó là cái buồn cười chê cười, không xứng bị hắn đặt ở trong mắt.
"Lão sư, liền từ ta đến làm này cơ thể sống thí nghiệm, ta đổ muốn nhìn này cái gì nổ mạnh dược tề có cái gì uy lực! Ha ha!" Ngửa đầu cười to hai tiếng, thanh niên giơ giơ lên khóe môi, mặt mày gian mãn hàm khinh thường.
Hắn sẽ thay lão sư vạch trần An Đức sâm nói dối, làm cho thế nhân biết thước Lan Thành dược sư nghiệp đoàn mới vừa rồi cầm đầu, còn lại nhân chỉ có thể ngẩng đầu nhìn dược sư nghiệp đoàn!
Mà hắn tin tưởng kia dược tề quăng ra sau tuyệt không hội sinh ra nổ mạnh...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Lấy hạ là phỏng vấn thời gian:
Mỗ y: mặc tà, có một vấn đề ta nghĩ hỏi ngươi một chút.
Chiến mặc tà: vấn đề gì?
Mỗ y: độc giả nhóm đều hỏi ngươi hay không là nam trúc, ta chỉ là đại mọi người hỏi một chút, ha ha ~
Chiến mặc tà 【 ngượng ngùng 】: này nên xem công tử là lựa chọn như thế nào, mặc tà nhưng nghe công tử lựa chọn.
Mỗ y: khụ khụ, sau vấn đề, mặc tà, ngươi vì sao sẽ nói ngươi không phải cái đủ tư cách kỵ sĩ? Còn có, ngươi có phải hay không chính là kia trong truyền thuyết tà đế.
Chiến mặc tà 【 như là liếc si bàn nhìn mỗ y 】: việc này ngươi không phải tối rõ ràng?
Mỗ y 【 lửa giận ngập trời 】: cẩn thận ta cho ngươi gia công tử không để ý tới...
Lời nói chưa dứt, chỉ nghe phịch một tiếng, mỗ y hóa thành Lưu Tinh cấp bay đi ...
Thân nhóm, ta còn hội rồi trở về a a a a a!
Chương 13: phẫn nộ phong dương
- -
Ma pháp nghiệp đoàn, ở thanh niên dứt lời sau có một loại im lặng đã có loại bất thường hương vị.
An Đức sâm nhất sửa vừa rồi lo lắng lo lắng, cười tủm tỉm phao bắt tay vào làm trung nổ mạnh dược tề, ánh mắt âm hiểm nhìn trước mặt thanh niên, mà nhìn đến kia Trương lão mặt phía trên ý cười, phong dương tổng cảm giác có chỗ nào không thích hợp.
Chẳng lẽ thuốc này tề thực sự như thế công hiệu? Không! Không có khả năng, nổ mạnh dược tề hắn nghe đều không có thiên nói qua, ma pháp nghiệp đoàn lại là từ chỗ nào được đến? Huống chi sự tình đến như thế chi khắc, cũng vô pháp đổi ý, nếu không dược sư nghiệp đoàn thanh minh tất nhiên quét rác.
"Ha ha, các ngươi chuẩn bị tốt không có? Bổn đại gia đã muốn chờ không kịp ." Hoạt động hạ bả vai, An Đức sâm âm hiểm cười một tiếng.
Càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, phong dương khẽ nhíu mày, đúng là vẫn còn quyết định ngăn lại, dù sao làm cơ thể sống thí nghiệm còn có hắn đệ tử, người khác tử cũng liền đã chết, hắn đệ tử có siêu cường dược tề thiên phú, sau này nói không chừng có thể trở thành một gã vương cấp dược tề sư, đây là hắn hy vọng, tuyệt không có thể có gì sai lầm!
Nhưng mà phong dương cương mở ra khẩu, liền gặp An Đức sâm trong tay dược tề đột nhiên quẳng đi ra ngoài, dư thừa dược thủy tát nhập không trung, tràn ngập ra một cỗ khói thuốc súng hơi thở.
Thân là dược tề sư tự nhiên đối này hơi thở quen thuộc vô cùng, phong dương sắc mặt mạnh biến đổi, khả nghiễm nhiên không kịp ngăn lại, chỉ nghe oanh một tiếng, đại địa rung động vài cái, chợt lại trở về bình tĩnh...
Yên trần bay lên, ở không trung hình thành một mảnh nấm vân, thoáng chốc đồ sộ, mà mọi người lại nhìn này phiến nấm vân trừng lớn hai tròng mắt, giật mình nói không ra lời.
Thành... Thành công ? Ma pháp nghiệp đoàn bán đấu giá dược tề là thật ?
Như thế dược tề, cũng quá quá quý hiếm ...
Phong dương nắm chặt quyền đầu, trong mắt một mảnh màu đỏ, hắn giơ lên ma pháp trượng, ngâm xướng khởi ma pháp khẩu quyết, bất quá một lát, một trận cuồng phong gào thét mà qua, thổi tan đại phiến nấm vân. Vì thế, ánh nắng chiều hạ kia hai cụ cháy đen thân thể ánh vào mọi người đồng tử mắt nội.
"Mẫn nhi! Mẫn nhi!"
Trong lòng đau xót, phong dương mở ra khẩu phun ra một ngụm tiên huyết, hắn áp không được đầy ngập tức giận, phẫn nộ quay đầu hướng tới An Đức sâm giận dữ hét: "Là ngươi! Là ngươi giết mẫn nhi, ngươi diệt giết của ta hy vọng! Ngươi có biết hay không mẫn nhi là cỡ nào tốt mầm? Hắn là có thể trở thành vương cấp dược tề sư hy vọng, trên đại lục có thể đạt được này phiên thành tựu nhân cực vì số ít, khả là của ta hy vọng liền như vậy bị ngươi hủy diệt !"
Lúc này, hắn hai tròng mắt màu đỏ, khuôn mặt dữ tợn đáng sợ, kia ánh mắt tựa như một đầu ma thú bàn hung hăng nhìn chằm chằm An Đức sâm, mặt mày gian tràn ngập cừu hận phẫn nộ sắc.
"Ngươi thiếu ngậm máu phun người, là ngươi muốn thí nghiệm, đại gia ta mới đầu còn không đồng ý, bất quá xem ở ngươi như vậy kiên trì phân thượng, đại gia mới tốt ý đáp ứng thỉnh cầu của ngươi." An Đức sâm bĩu môi, không cho là đúng nói.
Bị hủy hắn hy vọng? Nào có như vậy nghiêm trọng? Mặc dù quan mẫn tiểu tử này bất tử, cũng tuyệt không pháp trở thành một gã vương cấp dược tề sư, huống chi quan mẫn làm ác sự nhiều lắm, ta ở vì dân trừ hại, đúng vậy, là ở vì danh trừ hại, xem ra bổn đại gia thật đúng là thiện lương...
Nếu làm cho còn lại nhân nghe thế lời nói, tất nhiên cười nhạt, hắn còn thiện lương? Nếu hắn này lão tiện nhân thiện lương, đại khái trên đời vốn không có ác nhân.
"An Đức sâm!" Quyền đầu nắm chặt, phong dương mâu trung che kín tơ máu, ngoan lệ nói, "Là ngươi, đều là của ngươi sai, nếu ngươi không phải làm cho ta hiểu lầm lần này đánh bạc ngươi thua định rồi, ta đệ tử lại làm sao có thể tử? Ta muốn cho ngươi cho ta đệ tử tử đền mạng!"
Hy vọng hủy diệt làm cho phong dương hoàn toàn mất đi lý trí, ngâm xướng mê muội pháp chú ngữ công kích hướng về phía An Đức sâm, đầy trời hỏa vũ ầm ầm mà rơi, giống như Lưu Tinh bàn xẹt qua thiên không, cực vì chói mắt.
"Cấm kỵ? Mẹ nó! Này lão tiện nhân vừa lên đến liền sử dụng cấm kỵ, bất quá ngươi cũng quá coi thường bổn đại gia , đại gia ta là người như thế nào? Ma pháp nghiệp đoàn hội trưởng? Cùng ta so với ma pháp? Ngươi còn kém quá xa!" An Đức sâm một bên mắng phong dương này lão tiện nhân, một bên đem chính mình ma pháp trượng cấp đem ra, trong miệng niệm khởi ma pháp chú ngữ, chợt gian, một tòa trong suốt phòng hộ tráo đem hắn toàn bộ thân thể bao phủ đứng lên, đem hỏa vũ đủ số cản xuống dưới.
Ở ma khí đại lục trung, có chút ma pháp vì cấm kỵ ma pháp, nếu sử dụng này loại ma pháp tất nhiên phải địch nhân nhất kích tất sát, nếu không ở sử dụng ma pháp qua đi, hội lưu lại mãnh liệt di chứng, khinh giả ma lực tẫn tổn hại, trọng giả trở thành tàn phế, cũng hoặc là lại cũng vô pháp tu luyện.
Bất quá cấm kỵ ma pháp đối với có được vô hạn ma lực chiến Lăng Phong mà nói, tắc cùng bình thường ma pháp cũng không có nhiều khác nhau...
"Cấm kỵ ma pháp hỏa vũ cùng mười nhất cấp ma pháp không chi bình chướng?" Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, tươi cười đầy mặt nhìn chiến đấu hai người, "Phong dương cũng không sẽ là An Đức sâm đối thủ, cho dù là hắn dùng lại dùng một lần cấm kỵ ma pháp."
Nghe thế lời nói, chiến mặc tà nhìn mắt chiến Lăng Phong, chính là rất nhanh liền thu hồi ánh mắt...
"Hổn hển, hổn hển!"
Sử dụng hoàn cấm kỵ ma pháp sau, phong dương sắc mặt trắng bệch khiếp người, cái trán mồ hôi lạnh cuồn cuộn mà rơi, nhiên khi hắn nhìn phía An Đức sâm là lúc, nét mặt già nua phía trên nhất thời che kín xanh mét, không cam lòng rất nhanh quyền đầu: "Này đó là An Đức sâm có được thực lực? Chẳng sợ ta sử dụng cấm kỵ ma pháp vẫn như cũ không thể đả bại hắn, khó trách là thước Lan Thành trung có thể cùng hội trưởng so đấu nhân, nhưng là ta không cam lòng!"
Mẫn nhi tuyệt không có thể bạch tử, hắn sẽ làm này lão tiện nhân trả giá đại giới!
"Phốc xuy!"
Phong dương lại phun ra một ngụm tiên huyết, mà này hai phương quyết đấu cuối cùng làm cho này bị vây ngốc lăng trung dược sư nghiệp đoàn thành viên phục hồi tinh thần lại, bọn họ vội vàng chạy đến phong dương trước mặt, hô: "Phong dương trưởng lão..."
Nâng lên bàn tay, phong dương ngăn lại người bên ngoài trong lời nói, cặp kia phẫn nộ con ngươi hung tàn nhìn chằm chằm An Đức sâm: "Hôm nay chuyện tích ta sẽ nhớ kỹ , chúng ta đi!"
Bỏ lại này phiên ngoan nói, phong dương xoay người liền muốn ly khai, ngay tại hắn xoay người hết sức, phía sau bay tới An Đức sâm vô sỉ đến cực điểm thanh âm: "Phong dương tiện nhân, ngươi muốn tới thì tới, muốn đi thì đi, đem ta này ma pháp nghiệp đoàn làm cái gì ? Ngươi hôm nay đầu tiên là nói xấu bổn đại gia, sau lại đối bổn đại gia tiến hành rồi đe dọa, bổn đại gia tuổi một bó to, trái tim không tốt lắm, vạn nhất bị ngươi cấp sợ tới mức kiều mái tóc, ai tới bồi? Cho nên hôm nay ngươi bất lưu hạ tinh thần tổn thất phí, cũng đừng tưởng ly khai."
Phong dương bị An Đức sâm khí một cái lảo đảo thiếu chút nữa ngã sấp xuống.
Hắn đã muốn bị này lão tiện nhân hố mười vạn kim tệ, còn tổn thất hai người mới, trong đó một cái lại hắn đệ tử, hắn còn không có tìm hắn tính sổ, lão gia hỏa này muốn thế nào? Hơn nữa này lão tiện nhân mặt mày hồng hào, giống như là trái tim không tốt bộ dáng?
"Ngươi đừng được một tấc lại muốn tiến một thước!" Phong dương nắm chặt hai đấm, xoay người phẫn nộ quát.
An Đức sâm đảo cặp mắt trắng dã, phất phất tay, trực tiếp phân phó ra tiếng: "Đến nha, tìm ra cho ta, đem bọn họ trên người đáng giá vật phẩm đều nên bổn đại gia sưu đi ra, một cái cũng không hứa lưu lại, coi như là cái đại gia tinh thần tổn thất phí, đúng rồi, còn có đại gia kia mười vạn kim tệ đừng quên ."
Quan mẫn cùng khác cái tiểu tử chính là học đồ mà thôi, phong dương lão gia hỏa này nhưng là vào thứ nhất dược sư hội nhân, nếu giết hắn, chỉ sợ thứ nhất dược sư hội cường giả sẽ tìm đến hắn tính sổ, cho nên này tiện nhân tạm thời sát không thể, trừ phi dược sư nghiệp đoàn trước đến công kích ma pháp nghiệp đoàn, hắn có thể tiến hành đánh trả.
Nếu không phải có thứ nhất dược sư hội cùng thứ nhất ma pháp hội hạn chế, hai cái thế lực sớm đã đả khởi , mà nếu giết không được hắn, vậy đoạt hắn tài vụ, này tổng không có người hội quản đi?
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Bởi vì trước viết cũ văn phiên ngoại, cho nên nơi này càng chậm.
Xen vào đều hỏi nam trúc chuyện, cho nên ta yêu sách một chút, nam trúc tà khí + thần bí + cường đại, chính là nam trúc trên người bí mật rất nhiều, về sau hội có một thật to kinh hách cấp mọi người, ha ha ha
Mặt khác, về bán đấu giá có phải hay không viết hơn đâu, ta vốn là tưởng nhất chương viết xong a, chính là ta chính mình ưa An Đức sâm, tưởng thừa dịp cơ hội này viết xuống này lão tiện nhân vô sỉ, viết viết liền nhiều như vậy , hãn
Chương 14: ma lực dược tề
- -
Ma pháp nghiệp đoàn nhân sớm đối dược sư nghiệp đoàn hận nghiến răng ngứa, nay được an bình đức sâm mệnh lệnh, không còn có gì băn khoăn, âm hiểm cười đi ra phía trước, đem dược sư nghiệp đoàn mọi người trên người tài vụ cướp đoạt sạch sẽ. Mà mất đi ma lực phong dương, bất quá là cái đợi làm thịt sơn dương thôi.
"Không hổ là dược tề sư, trong tay thế nhưng có được ruby thương hội tạp, này lại là cái gì? Dựa vào, cư nhiên là phụ ma trang bị, loại này trang bị chính là bổn đại gia đều không có, một cái dược sư nghiệp đoàn tay sai đã vậy còn quá có tiền?" An Đức sâm đem thu đến vật phẩm đủ số thu hồi, "Chỉ có bổn đại gia loại này thân phận mới xứng đôi phụ ma trang bị, cho nên này trang bị bổn đại gia liền thay ngươi nhận."
Đem phụ ma trang bị thu đến lên sau, An Đức sâm kia Trương lão trên mặt không hề xấu hổ, tựa hồ cầm người khác gì đó vẫn là đương nhiên.
Phong dương khí thiếu chút nữa hộc máu, này trang bị nhưng là hắn hao hết sức chín trâu hai hổ mới vừa rồi được đến.
"An Đức sâm hội trưởng, ta có thể đi rồi sao?" Ngăn chặn muốn làm thịt này tiện nhân xúc động, phong dương tận lực sử chính mình ngữ khí nghe qua tương đối vững vàng, nhiên hắn trong giọng nói vẫn là phát ra nghiến răng nghiến lợi thanh âm.
"Đi? Này sao được? Ngươi còn khiếm ta mười vạn kim tệ, chẳng lẽ nghĩ trướng? Không nên không nên, ngươi phải đem này khiếm điều cấp ký mới có thể rời đi, " An Đức sâm bả đầu diêu giống như Phá Lãng cổ, chợt đem kia trương ở phong dương bị cướp đoạt khi chuẩn bị khiếm điều đem ra, ở hắn trước mặt lung lay vài cái, cười tủm tỉm nói, "Ngươi là chính mình ký vẫn là làm cho bổn đại gia giúp ngươi?"
"An Đức sâm!" Phong dương cắn răng xỉ, phẫn nộ trừng mắt trước mặt này vẻ mặt tươi cười lão gia này, "Của ta toàn bộ tài sản đều tùy thân mang theo, ngươi tất cả đều cướp đoạt đi còn muốn thế nào? Làm người không thể rất lòng tham, nếu không chết như thế nào sẽ không biết!"
Chết tiệt lão tiện nhân, sớm muộn gì có một ngày hắn hội đã bị báo ứng !
"Đó là ngươi theo giúp ta tinh thần tổn thất phí, đây là vừa rồi ngươi mua nổ mạnh dược tề phí dụng, nếu ngươi không muốn, bổn đại gia cũng tuyệt không hội miễn cưỡng, chỉ biết mời ngươi đi ma pháp nghiệp đoàn làm khách, yên tâm, bổn đại gia hội hảo hảo chiêu đãi ngươi." Nói đến chiêu đãi hai chữ là lúc, An Đức sâm cố ý tăng thêm âm.
Hắn sẽ không miễn cưỡng? Đây là sẽ không miễn cưỡng bộ dáng sao?
Một cỗ hận ý ở trong lồng ngực đánh thẳng về phía trước, lại bị phong dương cấp sinh sôi ngăn lại ở, hắn đem đến yết hầu biên máu tươi nuốt nhập phúc, thanh âm khàn khàn nói: "Hảo, ta ký!"
Nay căn bản không tha hắn lựa chọn, trừ bỏ ký còn thiếu điều ở ngoài lại vô dư thừa lộ khả tuyển.
"Thế này mới không sai biệt lắm, mau ký hạ đi, bổn đại gia cũng không này công phu tại đây cùng ngươi." Bĩu môi, An Đức sâm đem khiếm điều quăng đến phong dương trước mặt, ở tra quá phong dương kí tên không có lầm sau, mới vừa rồi ngẩng đầu ưỡn ngực tiêu sái nhập nghiệp đoàn nội.
Những năm gần đây, hắn chưa từng có một ngày giống hôm nay như vậy thống khoái quá, thế cho nên ngay cả này hắn nguyên bản xem không vừa mắt gia tộc cũng càng phát ra thuận mắt...
"Ta phát hiện lão nhân này càng ngày càng đối của ta khẩu vị ." Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, cười tủm tỉm dừng ở ở mọi người vây quanh trung An Đức sâm.
Những lời này không khỏi đụng vào không khí chiến tranh đừng trong tai, sợ tới mức hắn một cái lảo đảo thiếu chút nữa ra đại xấu.
"Lăng Phong, ngươi không có gì vấn đề đi?" Không khí chiến tranh đừng nhíu nhíu mày lưỡng đạo mày kiếm, vươn tay lưng huých chạm vào chiến Lăng Phong cái trán, "Không có phát sốt a, nói như thế nào như vậy kỳ quái trong lời nói? An Đức sâm lão nhân đối với ngươi khẩu vị? Của ngươi ham mê cũng quá cổ quái điểm."
Đại khái toàn bộ thước Lan Thành, cũng cận có nàng một người sẽ nói ra lần này nói đến...
"Các vị đều thỉnh an tĩnh một chút!"
Ở dược sư nghiệp đoàn mọi người sau khi rời đi, điền tề nhẹ nhàng thở ra, hắn chân dẫm nát hé ra ghế thượng, trong tay không biết khi nào hơn một phen chùy tử, nghe được hắn thanh âm, toàn bộ ma pháp nghiệp đoàn nháy mắt an tĩnh lại, sở hữu ánh mắt tề dừng ở điền Tề Tú khí khuôn mặt.
Thanh thanh cổ họng, điền tề nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói: "Chư vị, mọi người chờ mong đã lâu đấu giá hội chính thức triển khai, chúng ta ma pháp nghiệp đoàn sắp sửa bán đấu giá dược tề đều xuất từ cho một gã thần bí dược tề sư tay, người này dược tề sư thực lực mọi người thông qua nổ mạnh dược tề có điều hiểu biết, phía dưới chúng ta sắp sửa bán đấu giá là chữa khỏi dược tề."
Nghe được chữa khỏi dược tề bốn chữ, mọi người bất giác có chút thất vọng, ngay cả chữa khỏi dược tề khó cầu, lấy bọn họ thân phận ở dược sư nghiệp đoàn vẫn là có thể cầu cấu đến.
"Đương nhiên, này chữa khỏi dược tề cùng dược sư nghiệp đoàn chữa khỏi dược tề có điều bất đồng..."
Nhưng mà điền tề này lời nói, lại thành công khơi mào mọi người lòng hiếu kỳ, khả cố tình hắn không hề tiếp tục nói tiếp, liền ở mọi người chờ không kiên nhẫn khi, mới vừa rồi mỉm cười nói: "Nói như vậy, chữa khỏi dược tề có khả năng trị liệu cận là thương thế, nhưng này chữa khỏi dược tề chẳng những có thể chữa thương, đó là một ít nghi nan tạp chứng đều có thể chữa khỏi, tốt như vậy cơ hội các ngươi còn chờ cái gì? Còn không lập tức tiến hành chụp mua? Mà chữa khỏi dược tề cùng sở hữu tam bình, buộc chặt bán đấu giá, giá quy định vì năm ngàn kim tệ."
Nghi nan tạp chứng? Nghe thế bốn chữ, lại nhìn gặp điền tề trên mặt quỷ dị tươi cười, đang ngồi giữa không hề thiếu nam tử trong lòng vừa động, vội vàng hành động đứng lên.
"Năm ngàn năm trăm kim tệ."
"Sáu ngàn kim tệ."
"Ta ra bảy ngàn..."
Theo cạnh giới càng ngày càng kịch liệt, điền tề trên mặt tươi cười càng dày đặc, mà cuối cùng này tam bình dược tề bị Hà gia lấy nhất vạn ba ngàn kim tệ giá thu hoạch.
"Lăng Phong, ngươi xem đến Hà gia kia tiểu bạch kiểm không?" Chiến thiên chỉ vào cách đó không xa kia sắc mặt tái nhợt nam tử, khinh thường bĩu môi, "Hắn chính là Hà gia kia miệt mài quá độ làm cho không bao giờ nữa làm được gì thân, hơn nữa nghe nói hắn hoàn hảo nam sắc, chậc chậc, đáng tiếc Hà gia này căn dòng độc đinh..."
Bất quá chiến thiên nói lời này khi, nét mặt già nua thượng rõ ràng tràn ngập vui sướng khi người gặp họa.
Chiến Lăng Phong có chút không nói gì, nàng đối việc này khả không có hứng thú...
"Chúc mừng gì thân công tử đạt được chữa khỏi dược tề, tốt lắm, chúng ta kế tiếp bán đấu giá đó là nổ mạnh dược tề, tổng cộng hai mươi lăm bình, cùng chữa khỏi dược tề đồng dạng vì buộc chặt bán đấu giá, cho nên chỉ có một gia tộc có thể thu hoạch này hai mươi lăm bình nổ mạnh dược tề, hiện tại cạnh giới bắt đầu, nổ mạnh dược tề giá quy định vì mười vạn kim tệ."
Mọi người sửng sốt, nổ mạnh dược tề cũng buộc chặt bán đấu giá? Nói như vậy bọn họ giữa chẳng phải là chỉ có một người có thể đạt được? Nghĩ đến đây, vừa rồi còn nói chuyện với nhau thật vui mọi người rớt ra khoảng cách, giao tình về giao tình, loại này dược tề cũng không có thể tặng cho những người khác.
"Mười lăm vạn cái kim tệ!"
Giá vừa lên đến đã bị nhắc tới như thế, làm cho tất cả mọi người không khỏi có chút há hốc mồm.
"Hai mươi vạn, " tài đại khí thô gì thân quét mắt kia đề giới người, thưởng thức bắt tay vào làm thượng nhẫn, tái nhợt dung nhan thượng lộ ra một chút cười yếu ớt.
"Hai mươi lăm vạn..."
"Hai trăm năm mươi vạn."
"Tê!"
Tất cả mọi người đổ rút khẩu khí lạnh, ngạc nhiên nhìn gì thân, ngay cả nổ mạnh dược tề trân quý, nhưng không đáng giá này giới, hoa như thế đại giá quả thật mệt .
Đối mặt mọi người nghi hoặc ánh mắt, gì thân đứng lên, nho nhã lễ độ nói, "Điền tề ma pháp sư, ta lấy vừa rồi dược sư nghiệp đoàn giá chụp mua này hai mươi lăm bình nổ mạnh dược tề, không biết ngươi còn vừa lòng?"
Nghe nói lời này, mọi người mới vừa rồi biết gì thân hoa như thế đại giá là ở lấy lòng ma pháp nghiệp đoàn.
Nhìn tầm mắt mọi người, điền tề thấy bọn họ đều bị gì thân giá cấp dọa ở, liền gật gật đầu, giải quyết dứt khoát: "Nếu không người ra lại giới, này hai mươi lăm bình ma pháp dược tề liền từ gì thân công tử sở có được, mà kế tiếp đem triển lãm ra ma pháp nghiệp đoàn cuối cùng bán đấu giá phẩm..."
Cái gì? Còn có dược tề?
Bởi vì tuyên truyền đi ra ngoài cận có ma pháp dược tề, vì vậy mọi người đối còn lại dược tề cũng không biết, nay thuốc này tề đặt ở nổ mạnh dược tề sau, chẳng lẽ so với nổ mạnh dược tề hơn trân quý? Mà rất nhanh điền tề trong lời nói liền giải mọi người nghi hoặc.
"Cuối cùng bán đấu giá phẩm vì ma lực dược tề, " điền tề tiếp nhận khay, rớt ra vải đỏ, lọt vào trong tầm mắt là một loạt màu đỏ dược tề, dược tề trung giống nhau ẩn chứa vô cùng ma lực, "Danh như ý nghĩa, ma lực dược tề tự nhiên cùng ma pháp sư ma lực có liên quan, dùng này dược tề sau, ma pháp sư ma lực lại ngươi nguyên bản phát ra thời gian phía trên gia tăng 5 phút, nói cách khác, ngươi nếu vốn có thể liên tục sử dụng 10 phút cho cấp bậc giống nhau ma pháp, khả dùng này dược sau, tắc khả liên tục 15 phút, hơn nữa dược hiệu quả là kéo dài tính , tốt lắm, hiện tại bắt đầu bán đấu giá, ma lực dược tề cũng không giá quy định."
Nhưng mà, ở điền tề dứt lời sau, ma pháp nghiệp đoàn vẫn như cũ là một mảnh im lặng.
Điền tề có chút khó hiểu, chẳng lẽ là ma lực dược tề không có lực hấp dẫn, đã có thể ở hắn ngẩng đầu nháy mắt, lại phát hiện tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm, miệng há hốc ba, khiếp sợ nhìn chằm chằm chính mình...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Tuy rằng ta văn trung nữ chủ cũng không là người tốt, nhưng ta cho tới hôm nay mới phát hiện, làm người tốt thật sự không ưu việt, hại nhân hại mình, khả hối hận cũng đã muốn chậm, về sau ta không bao giờ nữa hội làm này lạn người tốt... Hảo hối hận...
Chương 15: giá trên trời bán đấu giá
- -
Nghiệp đoàn nội, mọi người thật vất vả theo khiếp sợ trung hoàn hồn, không khỏi hai mắt tỏa ánh sáng nhìn chằm chằm điền tề trong tay dược tề, lúc này, ở bọn họ trong mắt kia ma lực dược tề liền tựa như bị bác quang quần áo mỹ nữ, hận không thể lập tức đi bắt nó ăn làm mạt tịnh.
Vĩnh viễn gia tăng ma lực dược tề? Dựa vào, này cũng quá biến thái , ăn vào dược tề sau, cũng đó là nói có thể sử ma lực phát ra thời gian kéo dài năm phần, đừng xem này 5 phút, có lẽ nó là quyết định thắng bại mấu chốt.
"Cô Lỗ."
Điền tề trong cổ họng phát ra một tiếng nuốt, cả người tóc gáy đều dựng thẳng lên, lúc này không người có thể cảm nhận được tại đây chút dưới ánh mắt sở thừa nhận áp lực.
"Cái kia, các ngươi có thể bắt đầu cạnh giới ..." Liếc mắt nghiệp đoàn nội mọi người, điền tề nhược nhược nói một câu.
Những lời này nháy mắt làm mọi người tỉnh lại, nhất thời dưới truyền đến một cỗ tranh phong tương đối khí.
"Mười vạn kim tệ."
Nói lời này làm một trong đó năm nam tử, chiến Lăng Phong cận là liếc mắt một cái liền nhận ra đối phương thân phận, khuất gia khuất nguyên, thước Lan Thành hắc thị thủ lãnh, khống chế được sở hữu không lo giao dịch, cùng là một cái tâm ngoan thủ lạt nam nhân, người như thế có lẽ sẽ có chút tác dụng...
"Hai mươi vạn." Gì thân hào không đau lòng báo ra giá, ánh mắt xẹt qua khuất nguyên, hắn kia bởi vì miệt mài quá độ trở nên trắng khuôn mặt thượng phiếm khẽ cười ý.
"Hai mươi lăm vạn." Khuất nguyên mị mị hai tròng mắt, âm lãnh mâu quang quét về phía gì thân.
Gì thân cười cười, hào không úy kỵ: "Ba mươi vạn."
Kế tiếp lại có mấy cái thế lực tiến vào cạnh giới giữa, chiến gia tuy rằng cũng tưởng tham dự đi vào, nề hà tài chính hữu hạn, chiến lão gia tử cận có thể bất đắc dĩ thở dài, buông tha cho dược tề tranh chụp. Mà này đó đều bị chiến Lăng Phong đặt ở trong mắt, nàng bất động thanh sắc nhìn trận này tranh chụp, trong lòng không biết suy nghĩ cái gì...
"Ba trăm vạn."
Không biết khi nào giá đã sắp siêu việt nổ mạnh dược tề, lại còn không có gì tắt xu thế, ngược lại càng ngày càng kịch liệt, cũng có thậm giả ở tính toán có thể thông qua cái gì con đường tập hợp kim tệ...
Nổ mạnh dược tề dù sao hiệu lực hữu hạn, nhưng mà này ma lực dược tề lại vô luận cái gì cấp bậc đều có thể tăng lên 5 phút phát ra thời gian, nếu dược tề bị địch gia đoạt được, thế tất hội đưa tới tai nạn, bởi vậy bọn họ vô luận như thế nào đều phải đem dược tề chụp tới tay.
"Năm trăm vạn kim tệ..."
Đột nhiên, một cái không chớp mắt góc trung truyền đến một đạo khàn khàn trầm thấp thanh âm.
Ở mọi người theo tiếng nhìn lại khi, chỉ thấy góc nội ngồi một vị hắc bào nhân, hắn toàn thân đều bị áo choàng bao phủ đứng lên, cận lộ ra một đôi đôi mắt, nhưng là ở hắc bào nhân ra tiếng phía trước thế nhưng không có người phát giác hắn, hảo tưởng là vừa toát ra đến bình thường.
Chiến Lăng Phong theo người này trên người ngửi được một cỗ mục hơi thở, lấy này kết luận hắn hẳn là cái tu luyện hắc ám ma pháp hoặc là chuyên tu vong linh ma pháp nhân.
Vong linh ma pháp, là thuộc loại hắc ám ma pháp một loại, nhiên chuyên tu này loại ma pháp ma pháp sư hàng năm cùng vong linh chờ vật làm bạn, vì vậy trên người đều có vong linh mục khí.
Mà ma khí đại lục nhất rất thưa thớt đó là thánh quang ma pháp sư cùng hắc ám ma pháp sư, này hai loại ma pháp sư bị phát hiện sau sẽ bị mời nhập thánh quang thần giáo cùng hắc ám thần giáo, nhưng là hắc ám ma pháp sư lại làm sao có thể xuất hiện tại đây hẻo lánh thành nhỏ?
Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, trầm tư một lát sau sẽ thu hồi suy nghĩ, mặc kệ hắc ám ma pháp sư vì sao sẽ đến thước Lan Thành, đều cùng nàng không có gì quan hệ.
"Năm trăm vạn kim tệ một lần, năm trăm vạn kim tệ hai lần, năm trăm vạn..."
Liền ở điền tề cuối cùng hai chữ hạ xuống khi, gì thân thanh âm lại vang lên: "Ta ra năm trăm vạn nhất thiên kim tệ."
Lúc này, hắn rốt cuộc vô lúc ban đầu bình tĩnh, tái nhợt khuôn mặt mồ hôi lạnh ứa ra, hiển nhiên này năm trăm vạn nhất ngàn kim tệ đã muốn là hắn cực hạn.
Hắc bào nhân cũng không ngẩng đầu lên một chút, thản nhiên nói: "Năm trăm vạn nghìn lẻ một cái kim tệ."
Nếu kia đã muốn là người này cực hạn, hắn cũng không cần phải hoa càng nhiều giá...
Điền tề theo chưa thấy qua nhiều như vậy kim tệ, không khỏi xúc động đứng lên: "Còn có hay không? Còn có hay không nhân ra rất cao giá? Nếu không ai cạnh giới trong lời nói, này mười bình ma lực dược tề liền về vị này lão tiên sinh sở hữu."
Thấy không có người ra lại giới, điền tề giải quyết dứt khoát, thanh tú khuôn mặt ý cười nồng đậm. Phát tài , lần này hắn phát tài , chẳng sợ chỉ phân đến nhất thành này cũng là không nhỏ số lượng...
Hắc bào nhân phất phất tay tay áo, theo trong tay vải ra hé ra lòe lòe sáng lên hồng tạp, tạp thượng được khảm một viên to như vậy bảo thạch, chợt bàn tay vung lên, đem mười bình dược tề thu lên, thân hình rất nhanh thiểm tới ngoài cửa, cận lưu lại một nói khàn khàn thanh âm.
"Kim tệ đều tại đây trương Caly, các ngươi có thể tự hành khứ thủ."
Dứt lời, kia bôi đen ảnh biến mất ở tại ám dạ trung...
"Ruby thương hội khách quý tạp?" Điền tề nhặt lên màu đỏ tạp, ngạc nhiên nói, "Vị khách nhân này thế nhưng có được ruby thương hội khách quý tạp, hắn rốt cuộc là loại người nào?"
Nhìn đến này mạc, tất cả mọi người cảm giác được này đoạn thời gian thước Lan Thành đem sẽ không thái bình...
"Tạp luân, diêm lạc, các ngươi mau ra đây nhìn xem, ta lần này xuất môn chiếm được cái gì."
To như vậy đại đường, hắc bào nhân mới vừa đi đi vào liền lớn tiếng kêu to đứng lên, thanh âm khàn khàn mà hiển ngẩng cao, không còn có ở ma pháp nghiệp đoàn khi trầm thấp.
Hắc bào nhân vừa dứt lời, còn có hai người đi ra. Chỉ thấy trong đó lão giả quần áo áo xanh, khóe miệng mỉm cười, tựa như một cái hòa ái dễ gần lão nhân, mà một cái khác lão giả cũng là lãnh hé ra cương thi mặt, mặt không chút thay đổi nhìn hắc bào nhân.
"Ngả kỳ, tại đây thước Lan Thành ngươi có thể được đến cái gì vậy?" Nói lời này là vị kia áo xanh lão giả, hắn trong ánh mắt tràn đầy không cho là đúng, "Chúng ta vẫn là nhanh chút hoàn thành giáo chủ nhiệm vụ trở về hắc ám thần điện."
"Ha ha, tạp luân, ngươi không cần sốt ruột thôi, ngươi trước nhìn xem ta mang về đến cái gì vậy." Thần bí cười, ngả kỳ bàn tay vừa lật, theo trữ vật giới trung xuất ra một lọ màu đỏ dược tề.
Chỉ thấy màu đỏ dược tề nhộn nhạo tầng tầng gợn sóng, tựa như bảo thạch bàn sặc sỡ loá mắt, bất giác lung lay mọi người mắt...
"Đây là dược tề?" Tạp luân kinh ngạc ánh mắt đầu hướng ngả kỳ, nghi hoặc nhíu nhíu mày.
"Đúng vậy, đây là ma lực dược tề, có thể khiến người ma lực phát ra thời gian vĩnh cửu tăng lên 5 phút, đến chúng ta loại này cấp bậc, liền càng nên hiểu được ma lực liên tục phát ra thời gian có bao nhiêu trọng yếu."
"Cái gì?"
Tạp luân khiếp sợ trừng lớn mắt, dù là diêm lạc kia trương cương thi mặt cũng nhân lời này quy liệt .
Kinh hoảng bắt tay vào làm trung dược tề, ngả kỳ liếm thỉ hạ khóe miệng, nói: "Các ngươi cũng biết, ta vẫn đối dược tề có hứng thú, mà chúng ta cùng dược sư nghiệp đoàn quan hệ lại không tốt, này cao ngạo dược tề sư hướng đến khinh thường chúng ta hắc ám thần giáo, ta như thế nào quăng được mặt mũi hướng dược sư nghiệp đoàn lãnh giáo? Cho nên ta nghĩ trông thấy này thần bí dược tề sư, có thể phối chế ra ma lực dược tề, nàng có lẽ là danh đế cấp dược tề sư..."
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ô ô, hôm nay thủ thôi, nhưng là cất chứa trướng hảo chậm nói, thân nhóm nếu ta có viết không tốt địa phương vạch ha, ~(>_
Chương 16: văn bản rõ ràng đại sư
- -
Sau giữa trưa, ánh mặt trời cực kỳ chói mắt, chiến Gia Đại viện bên trong, xinh đẹp thiếu niên hai tay chống đầu, dày nằm ở quý phi ghế, nàng híp lại hai tròng mắt, xuyên thấu qua con ngươi khe hở nhìn trên bầu trời chói mắt thái dương.
"Công tử, ngươi hôm nay không đi huấn luyện doanh?"
Tuyệt đẹp như tuyền bàn thanh âm nhảy vào trong tai, chiến Lăng Phong có chút quay đầu, mâu quang dừng ở quần áo màu bạc áo giáp thiếu niên trên người, lúc này thiếu niên đã muốn bỏ đi mặt nạ, tuấn mỹ như thần bàn dung nhan ở ánh mặt trời trung hiện ra, hắn ngũ quan tinh xảo hoàn mỹ, kia thân màu bạc áo giáp cho hào quang bao phủ hạ thấu có thản nhiên quang huy.
Bất luận kẻ nào nhìn thấy như vậy tuấn mỹ thiếu niên, đều khó có thể thờ ơ.
"Mặc tà, lại đây, " chiến Lăng Phong khóe miệng mỉm cười, hướng tới chiến mặc tà vẫy vẫy thủ, "Ngồi vào ta bên cạnh đến."
"Là, công tử."
Nghe vậy, chiến mặc tà không có gì chần chờ, chậm rãi đi tới chiến Lăng Phong bên cạnh, mà khi hắn vừa ngồi xuống là lúc, chiến Lăng Phong thân cái lười thắt lưng, bả đầu đặt ở hắn hai chân thượng: "Còn là như thế này thoải mái, mặc tà, ngươi về sau tiện lợi của ta gối đầu đi."
"Công tử..." Khinh mân bạc môi, chiến mặc tà thấp đầu, hai tròng mắt trung ẩn chứa ngượng ngùng ý cười, "Mặc tà nguyện ý vì công tử làm bất cứ chuyện gì."
Nhưng mà, thật lâu sau đều không có được đến đáp lại, chiến mặc tà không khỏi cúi đầu nhìn về phía gối lên trên đùi thiếu niên, lại phát hiện không biết khi nào thiếu niên đã muốn đang ngủ...
Thừa dịp lúc này, chiến mặc tà tinh tế đánh giá ngủ say trung thiên hạ. Chỉ thấy thiếu niên một đầu mặc phát tán lạc xuống, ánh mắt khẽ nhắm, dài mà cuốn khúc lông mi có chút cúi hạ, giống như hai phiến khu rừng rậm rạp, nàng kia bàn tay đại khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo xinh đẹp, khéo léo mũi thở hạ là một đôi anh hồng môi.
Nếu là không biết nàng vì nữ nhi thân, đại khái không người hội không sợ hãi thán trên đời lại có nam nhi bộ dạng như thế xinh đẹp, đó là một ít nữ tử đều đã mặc cảm.
Chiến mặc tà nâng lên bàn tay, nhẹ nhàng thiếp hướng chiến Lăng Phong xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, khả đúng lúc này, nguyên bản ngủ say trung thiếu niên trở nên mở hai tròng mắt, con ngươi đen bắn ra sắc bén quang mang.
"Mặc tà?" Chiến Lăng Phong đang nhìn đến là chiến mặc tà sau, trong mắt sắc bén quang mang chậm rãi thu hồi, trêu tức giơ lên khóe môi, "Mặc tà, ngươi vừa rồi tưởng muốn làm gì?"
Hỏi cái này nói khi chiến Lăng Phong trong lòng có chút ảo não, nàng thế nhưng ở chiến mặc tà trên đùi đang ngủ, xem ra này đó thiên huấn luyện quả thật làm cho nàng quá mệt mỏi , thế cho nên tính cảnh giác trở nên như thế bạc nhược.
"Công tử, ta vừa rồi chính là nhìn đến ngươi trên mặt có cái bẩn này nọ, cho nên muốn phải giúp ngươi lấy điệu." Chiến mặc tà mân bạc môi, có chút thấp đầu, vì vậy chiến Lăng Phong không có phát hiện, ở hắn cúi đầu nháy mắt đáy mắt hiện lên mỉm cười.
Bất quá, đối với chiến mặc tà trong lời nói nàng khả chưa tín, lại cũng không có nhiều hơn đề ra nghi vấn.
"Mặc tà, hôm nay ta cùng với điền tề ước hẹn đi trước rèn ốc, sẽ không đi huấn luyện doanh , ngươi giúp ta cùng nhị thúc nói một tiếng." Rời đi chiến mặc tà hai chân, chiến Lăng Phong đứng lên, nàng ngáp một cái, hướng tới sân ở ngoài đi đến, kia mạt đơn bạc bóng dáng rất nhanh ở chiến mặc tà trong tầm mắt biến mất.
Cho đến kia nói tiêm trưởng thân ảnh hoàn toàn biến mất, chiến mặc tà mong rằng kia phương xuất thần...
Rèn ốc, tọa lạc cho thước Lan Thành đông đường cái, đây là một cái tương đối phồn hoa ngã tư đường, rực rỡ muôn màu vật phẩm thẳng gọi người hoa cả mắt, đồng dạng vì các quý tộc mới tiêu phí khởi địa phương. Nhưng mà, ở như thế phồn hoa ngã tư đường thượng, lại có một lụi bại nhà gỗ nhỏ không hợp đàn cắm ở phần đông xa hoa cửa hàng trung gian...
"Lăng Phong công tử, chính là nơi này , " điền tề dừng lại bước chân, quay đầu nhìn phía sau xinh đẹp thiếu niên, nói, "Chính là văn bản rõ ràng đại sư tính tình có vẻ quái dị, theo không dễ dàng bang nhân tạo ra trang bị, cho dù là dược sư nghiệp đoàn nhân hắn đều dám nói rõ cự tuyệt, cho nên..."
Khả điền tề trong lời nói còn không có hạ xuống, chiến Lăng Phong liền một cái đi nhanh tiến lên, chi nha một tiếng, bản đóng cửa tiểu cửa gỗ bị nàng cấp đẩy mở ra.
"Khụ khụ!"
Một trận nồng nhân yên trần nghênh diện đánh tới, chiến Lăng Phong giương mắt nhìn quét bốn phía, chợt đem ánh mắt dừng lại cho kia đứng ở một cái đại thiết lô trước mặt lão giả.
"Văn bản rõ ràng đại sư, " điền tề theo sát sau cất bước mà vào, cung kính bế ôm quyền, nói, "Ta đến bái phỏng đại sư ngài lão nhân gia, vị này là..."
Điền tề vừa định hướng văn bản rõ ràng giới thiệu chiến Lăng Phong, nhiên nói không có bật thốt lên liền bị hắn cấp đánh gãy .
"Điền tề, ngươi tới vừa vặn, đến đến đến, trước giúp ta đem này thiết cấp đánh hảo." Lão giả nhãn tình sáng lên, tiểu tử này đến rất là lúc.
Điền tề cười khổ một tiếng, chỉ có thể đi ra phía trước, cầm lấy lão giả đánh hảo một nửa hắc thiết, bắt lấy thiết chùy liền hướng hắc thiết thượng mãnh xao, thiết chùy cùng hắc thiết chạm vào nhau gian phát ra đinh đương vang, khả hắn kia thủ pháp lại thập phần ngốc, hiển nhiên không phải một gã chân chính thợ rèn.
Bất quá này hắc thiết không phải quý báu tài liệu, không cần rất tốt thủ pháp, văn bản rõ ràng là ngại phiền toái mới vừa rồi bắt điền tề làm cu li.
Lắc lắc đầu, chiến Lăng Phong thật sự có chút nhìn không được, bước đi đến điền tề bên cạnh, nói: "Ta đến đây đi."
"Ách?" Nghe vậy, điền tề ngây ngẩn cả người, ngạc nhiên nhìn phía chiến Lăng Phong.
Văn bản rõ ràng cũng ngẩn ra, đánh giá mắt chiến Lăng Phong: "Ngươi phải giúp ta đánh thiết, ta không có nghe sai đi? Liền ngươi này tiểu cánh tay tiểu thối có thể lấy động này thiết chùy?"
Đối mặt hai người hoài nghi, chiến Lăng Phong mỉm cười, cũng không có nói nhiều, trực tiếp theo điền tề trong tay đoạt lấy thiết chùy tự thân gõ lên, nguyên bản văn bản rõ ràng còn vì của nàng hành động khinh thường, lại tại hạ một giây liền ngây dại...
Chính là thiếu niên một tay cầm lấy thiết chùy, một tay kia lưng ở sau người, chợt kia thiết chùy nhẹ hạ xuống, phát ra dễ nghe thanh âm, tựa như nhất thủ tuyệt diệu nhạc khúc, cho nhà gỗ nhỏ trung quanh quẩn. Này thiếu niên thủ pháp cực vì thuần thục, giống như là đánh vài thập niên thiết lão thợ rèn.
"Thiên tài, đây là chân chính thiên tài." Văn bản rõ ràng theo khiếp sợ trung hoãn thần, yên lặng nhiều năm thu đồ đệ tâm tư tại đây khắc lại lung lay đứng lên, một đôi lão mắt trát cũng không trát nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong.
Rốt cục, chiến Lăng Phong trong tay thiết rốt cục trở nên cận có một bàn tay bàn lớn nhỏ, nàng lau lau rồi hạ thái dương mồ hôi, quay đầu nhìn phía văn bản rõ ràng: "Như vậy có thể sao?"
"Ha ha, vị này tiểu công tử, ngươi là người phương nào? Ngươi này rèn thủ pháp lại là từ chỗ nào học được?" Văn bản rõ ràng nhất sửa mới đầu khinh thường, xoa nắn quyền đầu, nét mặt già nua thượng mang theo hiền lành tươi cười.
"Tự học ." Chiến Lăng Phong cận là nói ra này ba chữ, nàng tự nhiên sẽ không nói cho hắn này đó đều là nàng kiếp trước hội gì đó, ở phía trước thế khi, vô luận là ma pháp, cũng hoặc là dược tề, rèn, ký hiệu đều không người có thể siêu việt nàng.
"Tự học?" Văn bản rõ ràng nhãn tình sáng lên, "Vậy ngươi khả nguyện trở thành đệ tử của ta? Nếu ngươi nguyện ý bái ta làm thầy, ta chắc chắn đem ta sở hội tri thức đủ số truyền thụ cho ngươi."
Nghe được văn bản rõ ràng này lời nói, điền tề nhất thời kinh sợ , ở toàn bộ thước Lan Thành không biết có bao nhiêu nhân muốn trở thành văn bản rõ ràng đệ tử, nề hà văn bản rõ ràng quá mức soi mói, đến nay không người có thể mộng đẹp trở thành sự thật.
Mà nếu nói ma pháp nghiệp đoàn cùng dược sư nghiệp đoàn nãi thước Lan Thành đứng đầu thế lực, văn bản rõ ràng không thể nghi ngờ là thần bí nhất nhân, cho dù là cao ngạo dược sư nghiệp đoàn hội trưởng, đối hắn nói chuyện đều phải có vài phần khách khí, nhưng lại đến nay không người biết hiểu thực lực của hắn, như thế nhân vật muốn thu đệ tử sợ là khó có nhân có thể cự tuyệt, nhưng nếu đổi thành lăng Phong công tử, không biết hội làm lựa chọn như thế nào.
Hắn cũng không quên, ở lăng Phong công tử sau lưng còn có cái thần bí lão sư.
Liếc mắt chiến Lăng Phong, nhưng mà điền tề ở nàng kia cười tủm tỉm khuôn mặt nhỏ nhắn thượng lại khó có thể phát giác gì lựa chọn. Nhưng mà văn bản rõ ràng cũng là tin tưởng tràn đầy là lúc, khả liền lúc này tế, chiến Lăng Phong chậm rãi há mồm, anh hồng môi trung nhẹ nhàng phun ra ba chữ.
"Ta cự tuyệt."
Chương 17: thiếu chủ
- -
Đơn sơ rèn phòng trong, tự chiến Lăng Phong kia ba chữ lạc hậu liền yên tĩnh không tiếng động, văn bản rõ ràng ngạc nhiên trừng lớn hai tròng mắt, hắn chẳng thể nghĩ tới này thước Lan Thành thế nhưng còn có người có thể cự tuyệt chính mình.
"Cái kia, tiểu công tử, ngươi thật sự không ở lo lắng một chút?" Văn bản rõ ràng trong lời nói mang theo vài phần thật cẩn thận, sợ chiến Lăng Phong hội đối hắn bất mãn, dù sao như thế thiên tài nhân ai nếu buông tha cho đều đã đau lòng, mà hắn này sinh lớn nhất tâm nguyện đó là tìm cái vĩ đại đệ tử kế thừa y bát.
"Không lo lắng." Chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, này lão nhân còn không có trở thành nàng lão sư tư cách.
Thất vọng thở dài, văn bản rõ ràng mâu quang vi thiểm, hiền lành nhìn trước mặt này xinh đẹp tiểu thiếu niên: "Ngươi không muốn, ta lão nhân cũng sẽ không miễn cưỡng, bất quá ngươi tới này rèn ốc tìm lão nhân ta lại là vì chuyện gì? Ha ha, ngươi nếu muốn tạo ra trang bị, lão nhân nhất định sẽ không cho ngươi thất vọng."
Vuốt ve cằm, chiến Lăng Phong miết đến lão nhân trong mắt vi thiểm quang mang, cười tủm tỉm nói: "Cũng không có gì sự, chính là đến cho ngươi mượn mấy thứ công cụ, ngươi có biết , ta là một cái tự học giả, không có người cho ta chuẩn bị này đó, cho nên chỉ có thể hướng ngươi mượn."
Nàng sở muốn rèn là có được phụ ma thuộc tính trang bị, này đó trang bị cần thợ rèn chuyên dụng đạo cụ, mà toàn bộ thước Lan Thành, chỉ có văn bản rõ ràng mới vừa rồi có được, cho dù là có tiền đều mua không được.
Ở biết được này tin tức sau, liền hẹn điền tề cùng nhau đến bái phỏng văn bản rõ ràng đại sư.
"Nga, không phải mấy thứ công cụ mà thôi, ngươi muốn liền đều cầm đi." Vì thắng được chiến Lăng Phong hảo cảm, văn bản rõ ràng rất là hào phóng nói.
Điền tề kinh ngạc chớp hạ mắt, văn bản rõ ràng tuy rằng không có An Đức sâm như vậy keo kiệt, nhưng đối thợ rèn mà nói, rèn công cụ giống như sinh mệnh, bình thường cũng không nguyện làm cho người ta xem liếc mắt một cái, hôm nay nhưng cũng rất khác thường đi?
Quả nhiên, gặp được chiến gia này tiểu biến thái sau, tất cả mọi người trở nên không bình thường ...
"Vậy đa tạ , " chiến Lăng Phong cười tủm tỉm tiếp nhận công cụ, không chút khách khí thu vào trong lòng, "Văn bản rõ ràng đại sư, ta đi trước cáo từ , có rảnh đi ta chiến gia làm khách."
Được đến nghĩ đến gì đó, chiến Lăng Phong tâm tình tốt, nhìn này văn bản rõ ràng cũng càng phát ra thuận mắt. Chính là nàng cuối cùng câu kia hoàn toàn là lời khách sáo mà thôi, ai ngờ văn bản rõ ràng thế nhưng làm thực, trong lòng còn tính toán khi nào thì đi chỗ đó chiến gia bái phỏng một chút, đó là liên chiến Lăng Phong cùng điền tề rời đi hắn cũng không từng phát giác...
Đẩy cửa mà ra, chiến Lăng Phong liếc mắt một cái liền thấy được đứng ở cửa chiến mặc tà.
Thiếu niên mặc phát bay lên, tay cầm một phen màu bạc trường kiếm, thẳng mà tu thân thân thể đón gió mà đứng, hắn hứa là phát hiện đẩy cửa tiếng động, chậm rãi quay đầu, hướng tới chiến Lăng Phong giơ lên một chút khẽ cười dung: "Công tử, ngươi sự tình khả xong xuôi ?"
Lúc này, thiếu niên đã mang theo mặt nạ, khả ngay cả như thế, cũng khó để kia cười gian phong hoa tuyệt đại.
"Mặc tà?" Chiến Lăng Phong rõ ràng sửng sốt, chợt phục hồi tinh thần lại, quay đầu nhìn về phía điền tề, nói, "Ta cùng mặc tà đi trước một bước , ngươi cũng là thời điểm trở về ma pháp nghiệp đoàn."
Ngữ bãi, nàng thu hồi ánh mắt, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng khẽ nhếch khởi ý cười: "Mặc tà, chúng ta đi thôi."
"Hảo."
Thời gian đã nhập buổi chiều, ngã tư đường thượng người đi đường dần dần nhiều lên, ấm áp gió nhẹ phất quá chỗ ngồi này thanh tịnh thành nhỏ, ở mặt ngoài dĩ nhiên là nhất phái an hòa hơi thở.
"Chiến Lăng Phong! Chúng ta thật đúng là oan gia ngõ hẹp!"
Đột nhiên, một đạo phẫn nộ thanh âm tại đây buổi chiều trong gió nhẹ lan truyền.
Lâm lạc ngẩng cao đầu, vẻ mặt khinh thường nhìn phía cách đó không xa xinh đẹp thiếu niên, mà theo ngày ấy theo đuôi chiến Lăng Phong, lại bị ma pháp nghiệp đoàn điền tề ngăn cản sau, hắn liền không còn có gặp qua nàng một mình xuất hiện, có lẽ là chiến Lăng Phong tiểu tử này sợ hãi , cho dù là đi chiến gia huấn luyện doanh đều có chiến mặc tà ở bên bảo hộ.
Bất quá, lâm lạc nhưng thật ra thực hiểu lầm chiến Lăng Phong , đây đều là chiến thiên mệnh lệnh, trừ phi là cùng điền đều xuất hiện môn, nếu không sẽ không làm cho nàng một mình rời đi chiến gia.
"Chiến Lăng Phong! Ngươi đừng tưởng rằng có chiến mặc tà hoặc là điền tề bảo hộ có thể bình yên vô sự, ta nói cho ngươi, sớm muộn gì có một ngày ta sẽ làm cho biết, tại đây thước Lan Thành ngươi căn bản tính không được cái gì!"
Chính là hiện tại chiến Lăng Phong trong mắt lại trống không hết thảy, thật giống như hắn là cái bé nhỏ không đáng kể con kiến, căn bản không xứng bị nàng để vào mắt, này vừa được biết làm cho lâm lạc giận theo tâm khởi, hung hăng trừng hướng chiến Lăng Phong.
Khả lâm lạc vừa định mở miệng nói chuyện, phía sau một người đột nhiên ngăn lại hắn: "Thiếu gia, hiện tại thời điểm không còn sớm , chúng ta cũng cần phải trở về."
Nói đến bên miệng nhất thời lại nuốt đi vào, lâm lạc hung tợn quả mắt chiến Lăng Phong, nói: "Chúng ta đi."
Nhưng mà, chiến Lăng Phong từ đầu tới cuối cũng chưa liếc hắn một cái, dù sao nàng kiếp trước thân là ma thần tinh dạ, cái dạng gì cường giả không có gặp qua? Giống lâm lạc như vậy nhân bất quá là cái nhảy nhót tiểu sửu mà thôi.
Mâu quang vi thiểm, chiến mặc tà dừng ở Lâm gia mọi người rời đi phương hướng, đáy mắt bắn ra nhất lũ lãnh mũi nhọn, chợt quay đầu nhìn phía chiến Lăng Phong, hình như có khó xử nói: "Công tử, ta bỗng nhiên nhớ tới còn có chút sự, cho nên..."
Chiến Lăng Phong cũng không có nghĩ nhiều, gật gật đầu: "Ngươi đã có việc phải đi đi, ta trước hết hồi chiến gia ."
Đánh cái tái kiến thủ thế,, chiến Lăng Phong một mình hướng tới chiến gia phương hướng đi đến. Mà cho đến thân ảnh của nàng hoàn toàn không thấy, chiến mặc tà mới vừa rồi ở tại chỗ biến mất...
Ngoài thành rừng cây, thô cuồng nhánh cây che lấp trụ đầy trời ánh mặt trời, chỉ để lại phiến phiến loang lổ, thiếu niên một mình đứng ở đại thụ hạ, hai tay phụ lưng mà đứng, mà kia trương màu bạc mặt nạ thượng lưu lại nhiều điểm loang lổ dương quang.
Bỗng nhiên, nhất đạo bóng đen từ trên trời giáng xuống, dừng ở thiếu niên phía sau, chỉ thấy người này thân quần áo hắc y, quỳ một gối xuống , cung kính kêu: "Thiếu chủ! ."
Chậm rãi xoay người, lúc này, thiếu niên rút đi ngây ngô ngụy trang, cặp kia con ngươi đen như nửa đêm bàn sâu thẳm, có chứa không rõ quang mang: "Từ nay về sau, ta không nghĩ tái kiến Lâm gia phế vật sống bôn loạn khiêu bộ dáng."
Nói lời này khi, chiến mặc tà trong mắt lóe ra rừng rậm sát ý. Mà kia thanh âm cũng không có dĩ vãng sạch sẽ, cả người đều làm cho người ta một loại xa lạ cảm giác, hắn thật là chiến gia thu lưu cô nhi, cái kia trong suốt sạch sẽ mỹ thiếu niên?
"Thuộc hạ tuân mệnh."
Củng củng quyền đầu, hắc y nam tử thân hình chợt lóe, rất nhanh biến mất ở cây cối trung, cận lưu lại từ từ gió nhẹ, giống nhau chưa từng xuất hiện quá...
Dừng ở bị thụ che lấp trụ thiên không, chiến mặc tà khóe miệng giơ lên nhợt nhạt độ cong, cái này cho là ta cho ngươi làm chuyện thứ nhất đi, ngươi đã không đem hắn đặt ở trong mắt, ta đây liền thay ngươi đưa hắn giải quyết.
Vừa đi vào chiến gia, chiến Lăng Phong nghênh diện liền đánh lên không khí chiến tranh đừng, lúc này bị hắn một phen linh khởi, như là thẩm vấn phạm nhân bàn thẩm vấn nói: "Lăng Phong, ngươi hôm nay không đi huấn luyện doanh vì sao không có tự mình hướng ta xin phép, ngược lại làm cho mặc tà đại lao? Nghe nói ngươi là cùng điền tề đi ra đi, các ngươi làm cái gì đi?"
Chiến Lăng Phong nhu thuận tùy ý không khí chiến tranh đừng mang theo của nàng vạt áo, ủy khuất nhìn trước mắt này anh tuấn nam nhân: "Nhị thúc, ta là đi giúp ngươi hướng điền tề tác muốn dược tề, cho nên mới không có đi trước huấn luyện doanh."
"Cái gì dược tề?"
"Nga, hình như là kêu chiến lực dược tề đi, dùng được hẳn là có thể làm cho cửu giai cao cấp chiến sư lấy hạ đều có thể đột phá hai cấp, ta nghĩ đối nhị thúc ngươi sẽ có dùng."
"Cái gì?"
Không khí chiến tranh đừng nghe vậy mạnh cả kinh, trừng lớn hai tròng mắt lăng lăng nhìn chiến Lăng Phong...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
《 trọng sinh — hãn "Thiếu" rất mê người 》 chanh cười
【 ngụy huynh muội, tuyệt sủng, nịch sủng, nữ cường, thích văn, đề cập cán bộ cao cấp, hắc bang, giải trí vòng 】
Tiêu uyển, chính là tùy tiện dậm chân một cái, đều đã làm cho cả Đông Nam Á chấn tam chấn hắc bang đại tiểu thư.
Ma xui quỷ khiến, tình mê quân nhị đại Lâm gia đại công tử lâm mộ.
Vì đãi ở hắn bên người, không tiếc cùng của nàng hắc đạo lão cha trở mặt, thoát ly hắc bang.
Vì chuyện của hắn nghiệp, nàng cam nguyện nhập giải trí vòng, đi bước một đi lên hôm sau siêu sao vị trí.
Suốt tám năm, bồi ở hắn bên người, cuối cùng đổi lấy hắn một câu, "Ta muốn đính hôn !"
Nàng thương tâm muốn chết, ngoài ý muốn bị tập kích, thân trung sổ thương, hồn về tây thiên.
Lại tỉnh lại, linh hồn chiếm được, biến hóa nhanh chóng, nhưng lại trở thành Lâm gia tam "Thiếu" .
Từng tình nhân, nay nhưng lại trở thành của nàng huynh trưởng?
Vận mệnh trêu cợt, nàng trọng lấy được tân sinh, nữ phẫn nam trang, tiến vào Lâm gia.
Nàng, trọng sinh trở về, nhất sửa ngày xưa dịu dàng tính tình, tái hiện nàng hắc bang đại tiểu thư hung hãn bản sắc!
Tương truyền Lâm gia tam "Thiếu" thiếu chút nữa đem Lâm nhị thiếu cấp phế đi?
Chương 18: lại dọa đổ một cái
- -
"Xú tiểu tử, ngươi hôm nay đi đâu ? Đúng rồi, này đó thiên Lâm gia tiểu thằng nhóc không có tìm ngươi phiền toái đi? Nếu hắn dám tìm ngươi phiền toái, trở về nói cho gia gia ta, gia gia lập tức sao hắn cả nhà! Còn có, ngươi nhị thúc hắn làm sao vậy? Chẳng lẽ choáng váng?"
Lúc này, chiến thiên hùng hùng hổ hổ đã đi tới, bỗng nhiên phát hiện kia đứng ở trong gió nhẹ vừa động vừa động anh tuấn nam nhân, bất giác sửng sốt một chút, khó hiểu hỏi.
"Nga, đại khái... Có lẽ là thấy ngu chưa." Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, hình như có chuyện lạ gật gật đầu.
"Ngươi cái xú tiểu tử, " quyền đầu mạnh dừng ở xinh đẹp thiếu niên tiểu đầu thượng, chiến thiên cố ý bản khuôn mặt, giáo huấn, "Có ngươi nói như vậy ngươi nhị thúc sao? Còn không cho ta thành thật công đạo."
Sờ sờ đầu, chiến Lăng Phong tâm nói một câu, không phải ngươi nói hắn choáng váng sao?
"Kỳ thật cũng không có gì, chính là ta theo điền tề nơi đó lấy đến bình chiến lực dược tề, chỉ cần ở cửu giai cao cấp chiến sư dưới đều có thể đủ đột phá hai cấp, sau đó... Nhị thúc tựu thành như vậy bộ dáng." Nói xong lời này, chiến Lăng Phong từ trong lòng lấy ra một lọ đạm hồng nhạt dược tề, chỉ trong nháy mắt, một cái bàn tay to đột nhiên thân đến, đem dược tề theo tay nàng trung đoạt đi qua.
Hô hấp chợt căng thẳng, chiến thiên chặt chẽ trành nhanh chộp trong tay chiến lực dược tề, nước miếng đều thiếu chút nữa rớt xuống dưới, hận không thể hợp với dược bình nuốt vào trong bụng.
Tự thần ma thời đại qua đi, nhân loại ma pháp đang không ngừng thực tiễn trung tiến bộ, nhưng mà dược tề trình độ lại dần dần giảm xuống, thế cho nên nay dược tề thành vạn kim khó cầu vật, dược tề sư cũng thập phần rất thưa thớt trân quý, nay đại lục càng nhiều cũng là y sư.
Bất quá cùng trân quý dược tề sư so sánh với, y sư rõ ràng không có bao nhiêu địa vị.
"Lão gia tử, sao ngươi lại tới đây?" Không khí chiến tranh đừng rốt cục phục hồi tinh thần lại, lại phát hiện dược tề bị chiến thiên cướp đi, lúc này nói, "Thuốc này tề là Lăng Phong tặng cho ta gì đó, ngươi không thể cướp đi nó."
Đảo cặp mắt trắng dã, chiến thiên không chút do dự đem dược tề thu vào trong lòng: "Ta là ngươi lão tử, ngươi gì đó liền đều là của ta này nọ, cho nên này chiến lực dược tề cũng liền là của ta."
Không khí chiến tranh đừng trừng lớn hai tròng mắt, này lại là cái gì ăn khớp?
"Không được, đừng gì đó ta đều có thể cho ngươi, đây là Lăng Phong tống xuất thứ nhất phân lễ vật, ta là nàng nhị thúc, bởi vậy này lễ vật hẳn là về ta."
"Ngươi là nàng nhị thúc, lão tử vẫn là nàng gia gia, ta tôn tử lần đầu đưa lễ vật đương nhiên về ta sở hữu, ngươi vẫn là để cho thứ đi, ha ha ha!"
Vì một lọ dược tề, này lưỡng phụ tử thế nhưng làm khởi cái đến, ai cũng không chịu muốn cho, dù sao này không chỉ là chiến lực dược tề, vẫn là chiến Lăng Phong lần đầu tống xuất lễ vật, coi như ai có thể đạt được này phân đại lễ, ai liền có thể trở thành nàng trong lòng thứ nhất.
Vuốt ve cằm, chiến Lăng Phong cũng không ngăn cản, dù có hưng trí nhìn này đối phụ tử đánh nhau.
"Dựa vào, thời gian không còn sớm , lão tử không cùng ngươi ầm ỹ ." Nhìn nhìn sắc trời, chiến thiên không hề tiếp tục tranh cãi ầm ĩ đi xuống, đến lúc này, hắn phải tự mình đi thị sát chiến gia một ít cửa hàng, cho nên cũng không để ý tới phía sau không khí chiến tranh đừng, hai tay phụ lưng xoay người rời đi, kia vẻ mặt muốn rất hiếm có ý còn có rất hiếm có ý.
Mà cho đến chiến thiên rời đi, chiến Lăng Phong mới thu hồi xem kịch vui tâm tư, nàng liếc mắt vẻ mặt uể oải không khí chiến tranh đừng, nhược nhược nói: "Cái kia, nhị thúc, ta nơi này còn có một chút chiến lực dược tề..."
"Cái gì?" Không khí chiến tranh đừng cả kinh toàn bộ thân thể thiếu chút nữa nhảy dựng lên, hắn một phen cầm chiến Lăng Phong bả vai, hung tợn trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Ngươi như thế nào không nói sớm?"
Sớm biết rằng như vậy, không cần cùng lão gia tử khắc khẩu?
Chiến Lăng Phong ủy khuất nhìn không khí chiến tranh đừng: "Ngươi lại không hỏi ta."
Nhưng không khí chiến tranh đừng cũng không bị của nàng biểu tình lừa gạt, chỉ vì hắn hiểu được nha đầu kia giảo hoạt ngoan, phỏng chừng là xem chính mình cùng lão gia tử đánh nhau xem xuất thần , bất quá ai làm cho nàng là toàn bộ chiến gia mệnh bảo? Nếu thật sự trách cứ nàng, cho dù lão gia tử bất hòa chính mình liều mạng, chính mình cũng luyến tiếc...
"Mau, ngươi còn theo điền tề tiểu tử kia chiếm được cái gì dược tề, hết thảy lấy ra nữa hiếu kính hiếu kính ngươi nhị thúc." Buông ra chiến Lăng Phong, không khí chiến tranh đừng hướng nàng vươn hai tay, kia thần thái thật giống như hoành hành ngang ngược cường đạo, một bộ ngươi không đem dược tề giao cho ta ta liền không buông tha của ngươi bộ dáng.
Chiến Lăng Phong vẻ mặt đau lòng từ trong lòng đem trong khoảng thời gian này luyện chế dược tề đem ra, nhìn đến một lọ bình tiên diễm dược tề, không khí chiến tranh đừng ánh mắt đều xem thẳng , liền tựa như hồi lâu chưa từng gặp qua thức ăn mặn ác sói, nếu là có huấn luyện doanh nhân lúc này, tất nhiên hội đại điệu con mắt.
Đem cuối cùng một lọ dược tề để vào không khí chiến tranh đừng bàn tay, chiến Lăng Phong nhún vai: "Đây là cuối cùng một lọ, đã không có."
"Thật sự đã không có?" Không khí chiến tranh đừng hồ nghi quét chiến Lăng Phong, này giảo hoạt tiểu tử kia hội như vậy thành thực đem dược tề đều giao cho chính mình?
"Ta trên người thật sự không có dược tề , " chiến Lăng Phong thành khẩn gật gật đầu, "Nhị thúc, ngươi có biết , ta luôn luôn không nói dối."
Trên người nàng quả thật không có dược tề , chẳng qua trong phòng còn có rất nhiều thành phẩm...
"Được rồi, lần này ta hãy bỏ qua ngươi , " vỗ vỗ chiến Lăng Phong bả vai, không khí chiến tranh đừng vừa lòng gật gật đầu, "Nhớ rõ có rảnh khi nhiều hơn tu luyện, ngày mai sau giữa trưa tiếp tục đi huấn luyện doanh đưa tin, nhị thúc ta trước hết đi từng bước ."
Đem dược tề thu vào trong lòng, không khí chiến tranh đừng vẻ mặt ý cười ly khai...
Hôm sau.
Nắng sớm mạn nhập tiếng động lớn nháo ma pháp nghiệp đoàn, chiến Lăng Phong vừa cất bước mà vào, trên lầu liền truyền đến An Đức sâm lão nhân thanh âm: "Lăng Phong tiểu tử, ngươi đã đến rồi cũng sắp đến ta văn phòng nội."
Nghe vậy, chiến Lăng Phong bước chân có chút một chút, kinh ngạc trát hạ mắt: "Lão nhân này làm sao có thể biết ta đã đến đây? Nghe hắn thanh âm tựa hồ có chút cấp bách."
Bất quá chiến Lăng Phong cũng không có nghĩ nhiều, thẳng hướng tới thang lầu mại đi.
Lúc này, hội trưởng văn phòng nội, An Đức sâm ngồi ở ghế, hắn trước mặt bãi làm ra vẻ một viên thủy tinh cầu, mà kia thủy tinh cầu thượng rõ ràng bày biện ra dưới lầu tình cảnh.
"Đây là ngươi muốn gặp nhân, ha ha, cũng không tệ lắm đi?" An Đức sâm cười tủm tỉm quay đầu, nhìn phía một bên lão giả, thần sắc gian tràn đầy đắc ý.
Chỉ thấy nên lão giả khí độ phi phàm, mặt mày hồng hào, thân quần áo chất lượng tốt ma pháp bào, nhưng là hắn trong mắt lại cất dấu một tia hồ ly bàn giả dối quang mang.
"Ngày hôm qua ta đi vào thước Lan Thành sau, văn bản rõ ràng liền cùng ta nhắc tới này thiếu niên, ha ha, ta cũng vậy lòng hiếu kỳ khởi mới đến ngươi nơi này tìm hiểu một chút, đúng rồi, của nàng ma pháp thiên phú như thế nào?"
Mâu quang vi thiểm, An Đức sâm giảo hoạt cười: "Ha ha, thiên phú của hắn nói ra hù chết ngươi, ngươi biết không, nàng ủng có khi là i kim phẩm tinh thần lực."
"Nga, kim phẩm tinh thần lực, " lão giả theo bản năng gật gật đầu, bỗng nhiên, hắn như là phản ứng lại đây, mạnh trừng mắt to, ngạc nhiên nhìn tươi cười đầy mặt An Đức sâm, "Ngươi... Ngươi nói cái gì? Kim phẩm tinh thần lực? Trong truyền thuyết kim phẩm tinh thần lực?"
Nhìn đến lão giả này phúc bộ dáng, An Đức sâm rất là đắc ý, dựa vào, bổn đại gia lúc trước bị dọa đến chết khiếp, như thế nào có thể không đem ngươi lão gia hỏa này cấp tha xuống nước?
"Đúng vậy, kim phẩm tinh thần lực, đúng rồi, ngươi đoán đoán hắn ma lực phát ra là bao nhiêu."
Thật vất vả phục hồi tinh thần lại, lão giả trầm mặc nửa ngày, nói: "Đại lục thành lập mấy vạn năm qua, cường đại nhất cũng bất quá là một giờ, đương nhiên, nếu thần ma thời đại cường giả ma thần tinh dạ từng đã làm này thí nghiệm trong lời nói, tất nhiên không chỉ một giờ, đáng tiếc cái kia thời đại cũng không có thí nghiệm thủy tinh, chẳng lẽ hắn vượt qua này một giờ?"
"Không không không, " An Đức sâm lắc lắc đầu, âm hiểm cười cười, "Là vô hạn, bởi vì thí nghiệm thủy tinh thừa nhận không dậy nổi nàng ma lực lực lượng, cho nên liền oanh một tiếng nổ mạnh ."
Oanh một tiếng nổ mạnh ?
Lão giả khiếp sợ mở lớn miệng, lăng lăng ngóng nhìn An Đức sâm, nghiễm nhiên nói không nên lời gì nói đến...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ta phát hiện ta quả nhiên thích viết dọa người , hôm nay viết viết liền kích động a a a a
Khác, đề cử phi thường đặc biệt dị năng văn 《 trọng sinh chi vô địch đại tiểu thư 》 bài này cuồng sủng, nịch sủng, duy sủng, cực độ sủng!
Nam thân cây tịnh, tinh thuần, làm sạch, tinh thuần thủy!
Nữ chủ phúc hắc, giả dối, trong trẻo nhưng lạnh lùng, tâm cơ thâm! Ngắt quãng: hắn nhìn đến nàng một người ngồi ở starbucks uống cà phê, đi rồi đi vào
"Uy, ngươi tọa vị trí là ta bạn gái thường dùng vị trí."
Nàng liếc trắng mắt, không để ý đến hắn.
Hắn lại nói: "Ngươi uống cà phê vừa vặn là ta bạn gái yêu uống ."
Nàng lần này xem cũng không thấy hắn, tự thân uống một ngụm.
"Ngươi trên người hương vị cũng theo ta bạn gái giống nhau!"
"呯" nàng đứng lên, hung hăng dẫm nát hắn trên chân, chỉ nghe nàng trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm nói: "Coi như làm ngươi bạn gái thải của ngươi!"
Nói xong nghênh ngang mà đi.
"Nha đầu chết tiệt kia!" Hắn đau ôm chân vật khiêu.
Chương 18: cấp bậc thí nghiệm
- -
Làm chiến Lăng Phong đi vào hội trưởng văn phòng sau, liền xem đến nơi đây trừ bỏ An Đức sâm ở ngoài còn có một vị lão nhân, nhưng mà, lúc này lão nhân cả người đều choáng váng, trong ánh mắt tràn đầy kinh ngạc, kia biểu tình giống như là gặp được quỷ bàn, tràn ngập không thể tin.
Sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong quét mắt An Đức sâm: "An Đức sâm hội trưởng, ngươi như vậy vội vã bảo ta đến lại là vì chuyện gì?"
Lão gia hỏa này cứ như vậy cấp làm cho nàng đến khẳng định không có chuyện tốt...
Nghe tới cửa truyền đến non nớt thanh âm, lão giả rốt cục hoãn quá thần lai, hắn nhất thời hai mắt tỏa ánh sáng nhìn mại nhập bên trong xinh đẹp thiếu niên.
Thước Lan Thành ma pháp nghiệp đoàn như thế nào có tốt như vậy vận khí, phát hiện này loại này vạn năm đều khó được hảo mầm, nếu loại này mầm trở thành chính mình đệ tử, kia hắn liền không cần lo lắng nối nghiệp không người, đến lúc đó cũng có thể cho này lão gia này nhóm biết, hắn đường bạch lâm đồ đệ mới là ưu tú nhất .
Cùng loại này biến thái so sánh với, này kiêu ngạo thiên tài lại tính cái gì?
Mâu quang vi thiểm, đường bạch lâm trong lòng âm thầm đả khởi chủ ý...
"Đến đến đến, Lăng Phong tiểu tử, ta cho ngươi giới thiệu một chút, vị này là đường bạch lâm đường lão nhân, ngươi nhưng đừng nhìn hắn dài này phúc bộ dáng, đường lão nhưng là cái kia địa phương đến đại nhân vật." An Đức sâm lôi kéo chiến Lăng Phong đi đến đường bạch lâm trước mặt, cười tủm tỉm giới thiệu nói.
Dài này phúc bộ dáng?
Đường bạch lâm khóe miệng mạnh vừa kéo, lại nói như thế nào hắn tuổi trẻ thời điểm cũng là phong lưu phóng khoáng, anh tuấn tiêu sái, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, An Đức sâm này chết tiệt lão tiện nhân thế nhưng không cho hắn lưu một chút mặt mũi.
Hít sâu khẩu khí, đường bạch lâm trong lòng trung không ngừng an ủi chính mình bất hòa này lão tiện nhân so đo, khả nếu không phải An Đức sâm phát hiện như vậy một cái tuyệt thế thiên tài, hắn đã sớm một cái tát đem này lão tiện nhân chụp đến nước láng giềng đi.
"Ha ha, tiểu tử kia, ngươi đừng sợ, ta cũng không phải cái gì người xấu." Đường bạch lâm vỗ hạ mặt, dám bài trừ vẻ tươi cười, tươi cười đầy mặt nhìn chiến Lăng Phong xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, hứa là sợ làm sợ nàng, vì vậy hắn thanh âm cực vì hiền lành, "Nghe nói ngươi ma pháp thiên phú không sai, cho nên ta nghĩ muốn thu ngươi vì đệ tử, không biết ngươi là phủ nguyện ý bái ta làm thầy?"
Nếu là xem nhẹ điệu hắn trong mắt quang mang, đại khái rất nhiều người đều đã nghĩ đến hắn là cái từ ái lão gia gia.
Đảo cặp mắt trắng dã, An Đức sâm không nói gì nhìn mắt đường bạch lâm, cảm tình lão gia hỏa này thực đem Lăng Phong tiểu tử làm mười tuổi tiểu hài tử đối đãi? Khả tiểu tử này giảo hoạt ngoan, căn bản là không thể đem hắn cùng với bạn cùng lứa tuổi so sánh với.
"Lão nhân, " chiến Lăng Phong giơ lên khóe môi, cười tủm tỉm nhéo đường bạch lâm râu, "Ngươi có biết hay không của ngươi tươi cười thực đáng khinh? Vừa thấy chính là không có hảo ý."
Đáng khinh? Không có hảo ý?
Đường bạch lâm lăng lăng trát hạ mắt, hảo nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, hắn hung hăng trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong, hừ một tiếng, nói: "Ta nói cho ngươi, ngươi nếu không đáp ứng trở thành đệ tử của ta, ta liền lại tại đây thước Lan Thành không đi , dù sao lão nhân ta có bó lớn thời gian cùng ngươi háo ."
Bị chiến Lăng Phong nhất ngữ nói toạc ra nội tâm, đường bạch lâm cũng cố không hơn ngụy trang, hắn đi nhanh ngồi xuống, nhếch lên chân bắt chéo, một bộ ngươi không đáp ứng ta ta liền lại bộ dáng của ngươi.
Lần này đến phiên chiến Lăng Phong ngây ngẩn cả người, nàng nghĩ đến An Đức sâm đã muốn đủ vô sỉ, nhưng lão gia hỏa này hiển nhiên là qua mà đều bị cập, hắn vô sỉ không biết vượt qua An Đức sâm bao nhiêu lần.
"Lăng Phong tiểu tử, đến đến đến, ta có chút nói cùng với ngươi nói, " khó được gặp chiến Lăng Phong kinh ngạc, An Đức sâm nở nụ cười, bất quá so sánh với góc mà nói vẫn là chính sự có vẻ trọng yếu, lúc này lôi kéo chiến Lăng Phong đi đến một bên, nhỏ giọng nói, "Lăng Phong tiểu tử, nếu nói trên đời này không ai có thể đủ tư cách trở thành sư phụ của ngươi, kia hắn chính là một trong số đó, ngươi nghe ta tuyệt không có sai, khi hắn đệ tử hội có rất nhiều ưu việt."
"Ưu việt? Cái gì ưu việt?" Chiến Lăng Phong đột nhiên đến đây hưng trí, có thể làm cho An Đức sâm như thế tôn sùng nhân, lão gia hỏa này thân phận xem ra cũng không bình thường, "Nếu ưu việt thật sự rất nhiều, ta có thể lo lắng một chút."
Trắng chiến Lăng Phong liếc mắt một cái, An Đức sâm hừ một tiếng: "Bổn đại gia hội lừa ngươi không thành? Liền tỷ như ngươi kia thất hệ cùng sửa chuyện, lấy lão gia hỏa này địa vị có thể đến giúp ngươi, ngươi cho là bổn đại gia vì sao hội tốt như vậy tâm đem ngươi thiên phú nói cho hắn? Còn không vì ngươi này thất thuộc tính thân thể? Tuy rằng bổn đại gia thừa nhận cũng quả thật tưởng dọa một cái hắn, bất quá chính yếu còn là vì ngươi."
Không cho là đúng bĩu môi, chiến Lăng Phong tiếp tục hỏi: "Trừ lần đó ra còn có chỗ tốt gì?"
"Khác ưu việt đương nhiên cũng không thiếu, ngươi ở đại lục có cái gì cần gì đó, tỷ như dược tề, dược liệu, trang bị cái gì, còn có ngươi tu luyện thượng gặp được vấn đề gì, đều có thể hướng hắn thỉnh giáo, như vậy một cái đại tài chủ bãi phóng ở trong này ngươi nếu buông tha cho cũng quá đáng tiếc ."
"Nga, ta này đổ có thể lo lắng một chút." Vuốt ve cằm, chiến Lăng Phong trịnh trọng gật gật đầu. Dược liệu? Ân, này quả thật có thể hảo hảo lo lắng hạ...
Tuy rằng An Đức sâm cố ý hạ giọng, nhưng đường bạch lâm là loại người nào? Này đây này lời nói một chữ không rơi rơi xuống hắn trong tai, khiến cho hắn thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng cấp nồng đến.
Nhưng mà An Đức sâm giống như không có phát giác, cười tủm tỉm hướng đi đường bạch lâm: "Ha ha, ta cùng tiểu tử này nói qua nói , hắn vẫn đều thực kính ngưỡng đường lão đại danh của ngươi, cho nên nguyện ý bái ngươi vi sư, ngươi nói đúng không là, Lăng Phong tiểu tử?"
Dùng cánh tay khửu tay đụng phải chàng chiến Lăng Phong, An Đức sâm hướng nàng sử cái ánh mắt.
"Ách?" Chiến Lăng Phong sửng sốt một chút, chợt phục hồi tinh thần lại, gật gật đầu: "An Đức sâm hội trưởng nói đúng vậy, quả thật như thế, trên đại lục đường lão thanh danh sớm truyền khắp, ta cũng sớm có nghe thấy, cho nên sớm muốn gặp gặp đường lão ngài lão nhân gia, không nghĩ tới đúng như đồn đãi như vậy."
"Nga? Phải không?" Đường bạch lâm tọa đoan dáng người, dù có hưng trí hỏi: "Kia bọn họ đối của ta đánh giá là cái gì? Nói tới nghe một chút, là nói ta anh tuấn tiêu sái vẫn là phong lưu phóng khoáng?"
Trầm mặc nửa ngày, chiến Lăng Phong nhíu nhíu mày: "Có lẽ là vô sỉ đi?"
Xì một tiếng, An Đức sâm không còn có nhịn xuống bật cười, tiểu tử này thật là rất hợp hắn khẩu vị , ha ha ha! Đường bạch lâm, ngươi cũng sẽ có như vậy một ngày.
Khóe miệng tươi cười có chút cứng đờ, đường bạch lâm đem quyền đầu phóng tới bên miệng, ho khan hai tiếng, trên mặt hơi xấu hổ: "Tiểu tử kia, ngươi hiện tại thực lực là bao nhiêu? Chúng ta trước làm cấp bậc thí nghiệm đi."
Hắn sợ nói thêm gì đi nữa sẽ bị tiểu tử này cấp rõ ràng tức chết, bởi vậy vội vàng nói sang chuyện khác, mà này cũng là hắn nay muốn biết nhất chuyện. Một cái có được vô hạn ma lực, hơn nữa tinh thần lực ở kim phẩm thiên tài, nàng rốt cuộc sẽ có cỡ nào biến thái.
"Cái này không cần đi?" An Đức sâm thôi dừng tay, bĩu môi, không cho là đúng nói, "Nàng hơn một tháng tiền mới bắt đầu tu luyện, hơn một tháng thời gian có thể có nhiều tiến bộ? Cho dù nàng biến thái cũng sẽ chỉ là nhất giai ma pháp học đồ, huống chi nàng còn có được bảy thứ thuộc tính, cần từng cái đột phá."
"Không ngại, tiểu tử kia, ngươi tới làm thí nghiệm như thế nào?" Phất phất tay, một cái trong suốt thủy tinh xuất hiện ở đường bạch lâm trước mặt, đường bạch lâm một tay nâng thủy tinh, mỉm cười dừng ở trước mặt tiểu thiếu niên.
Chiến Lăng Phong nhún vai, cất bước tiến lên, tay phải đặt ở trong suốt thủy tinh phía trên, trong phút chốc trong suốt thủy tinh bắn ra nhất lũ hào quang, nhưng mà, làm nhìn đến thủy tinh cầu thượng bày biện ra tam điều giang sau, dù là đã muốn bị nàng kinh hách quá An Đức sâm cùng đường bạch lâm lại song song lại há hốc mồm, bị khiếp sợ nói không ra lời...
Tam giai ma pháp học đồ? Dựa vào, hỗn đản này còn có dám hay không lại biến thái một chút? Nàng khoảng cách đến nay tu luyện bất quá hơn một tháng, hơn một tháng theo cái gì cũng không phải trở thành tam giai ma pháp học đồ, này vẫn là nhân có thể làm đến sao? Nàng quả thực chính là cái siêu cấp lớn biến thái!
Chương 19: tứ giai sơ cấp ma pháp sư
- -
Ở chiến Lăng Phong thu hồi thủ khi, lại phát hiện hai cái lão gia này đều là trừng mục cứng lưỡi nhìn nàng, không khỏi nghi hoặc nhìn mắt hai người: "Các ngươi đây là làm sao vậy?"
Ngốc lăng nửa ngày, An Đức sâm đầu tiên phục hồi tinh thần lại, hắn oán hận trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong, vẻ mặt thâm chịu đả kích bộ dáng: "Ngươi hỏi ta làm sao vậy? Ngươi còn không biết xấu hổ hỏi bổn đại gia làm sao vậy? Dựa vào, trên đời làm sao có thể có ngươi như vậy biến thái?"
Hơn một tháng trở thành tam giai ma pháp học đồ, nói ra đi lại có người nào sẽ tin? Nếu không phải tận mắt nhìn thấy, bọn họ là tuyệt vô Pháp Tướng tín đại lục sẽ xuất hiện một cái như vậy đại biến thái.
"Khụ khụ, " ho khan hai tiếng, đường bạch lâm thu hồi trên mặt khiếp sợ, mỉm cười ngóng nhìn chiến Lăng Phong, "Tiểu tử kia, của ngươi thiên phú quả nhiên là đem ta hoảng sợ, ngắn ngủn một tháng có được như thế thành tựu, khó trách văn bản rõ ràng lão nhân kia đối với ngươi đánh giá như thế cao, bất quá ta xem đi ra ngươi hiện tại bị vây tam giai ma pháp học đồ cao nhất, kỳ thật theo tam giai ma pháp học đồ tới tứ giai sơ cấp ma pháp sư rất đơn giản, chủ yếu là đối một ít ma pháp tri thức cùng với nguyên tố sắp hàng tinh thông..."
Theo sau, đường bạch lâm đem chính mình sở hội tri thức đủ số nói ra, nghe hắn đối ma pháp cùng với nguyên tố giải thích, chiến Lăng Phong thế nhưng có một cỗ hiểu ra cảm giác, bất giác còn thật sự đứng lên.
Từ thần ma đại lục sau, thế giới tiến nhập chưa bao giờ từng có thung lũng kỳ, bởi vậy hỗn loạn thời đại bắt đầu, cái kia thời đại nhân chỉ chú trọng ma pháp, bởi vậy đem dược tề rèn chờ tri thức phao lại sau đầu, thẳng đến hỗn loạn thời đại chấm dứt đi qua, nhân loại mới một lần nữa coi trọng chú trọng nổi lên dược tề sư chờ chức nghiệp.
Nhưng mà, bởi vì hỗn loạn thời đại khi bị mất rất nhiều tri thức, vì vậy dược tề sư cùng thợ rèn trở thành cực kỳ tôn quý chức nghiệp, thậm chí vượt qua ma pháp sư ở đại lục địa vị, chính là những năm gần đây ma pháp luôn luôn tại không ngừng tiến bộ, này đây có rất nhiều tri thức đúng là chiến Lăng Phong sở không biết hiểu .
Nghe đường bạch lâm đối ma pháp giảng giải, chiến Lăng Phong không tự chủ được đắm chìm vào một cái kỳ diệu thế giới...
Chỉ thấy quanh mình một mảnh tối đen, vờn quanh đủ mọi màu sắc ma pháp nguyên tố, tựa như ở trong đêm đen nở rộ khói lửa, huyến lệ loá mắt, làm cho chiến Lăng Phong không khỏi nâng thủ chạm đến này sống bôn loạn khiêu nguyên tố, khả này nguyên tố lại theo của nàng đầu ngón tay xúc quá, giống nhau ở cười nhạo của nàng vô năng.
Chính là chiến Lăng Phong không có nổi giận, như trước ở không ngừng cùng ma pháp nguyên tố truy đuổi...
Ngoại giới, chiến Lăng Phong thờ ơ đứng ở tại chỗ, cặp kia bị đen bóng hai tròng mắt rất là vô thần, tựa hồ linh hồn xuất khiếu bình thường, nhưng là của nàng bốn phía lại che kín nồng đậm ma pháp nguyên tố, này nguyên tố theo lỗ chân lông bị nhét vào trong cơ thể.
"Lăng Phong tiểu tử hắn đã xảy ra chuyện gì?" An Đức sâm ngây ngẩn cả người, tiểu tử này nếu có cái gì sai lầm, chiến gia lão gia tử còn không cùng chính mình liều mạng? Tuy rằng hắn không sợ này lão tiện nhân, nhưng là lão tiện nhân khởi xướng điên đến không có người có thể chống đỡ trụ.
Huống chi, chính hắn cũng rất thích tiểu tử này , tự nhiên không nghĩ chiến Lăng Phong xuất hiện cái gì trạng huống, bằng không đến lúc đó hắn lại nên tìm người nào khóc đi?
"Kỳ diệu cảnh giới, nàng tiến nhập kỳ diệu cảnh giới, " đường bạch lâm ghen tị quét mắt chiến Lăng Phong, "Tiểu tử này rốt cuộc là không nên biến thái? Ở ma pháp học đồ khi liền vào kỳ diệu cảnh giới, còn có dám hay không lại đả kích nhân một chút? Muốn làm năm ta cũng vậy tới đại ma pháp sư khi mới bước vào này kỳ diệu cảnh giới, bởi vì một khi tiến vào phương diện này, đối về sau tu luyện tuyệt đối là có ích vô hại, bất quá điều kiện tiên quyết là không thể bị nhân quấy rầy, nếu không hắn khi còn sống sẽ hủy ở bên trong này."
Kỳ diệu cảnh giới, kia nhưng là ma pháp sư đều thực hướng tới kỳ diệu cảnh giới, nếu hắn nói cho này lão gia này nhóm có một ma pháp học đồ thế nhưng tiến vào kỳ diệu cảnh giới, khẳng định hội hù chết một đám người! Quả nhiên, người so với người thật sự là tức chết nhân!
"Kỳ diệu cảnh giới?" An Đức sâm vội vàng dừng lại bước chân, trên lưng kinh ra một tiếng mồ hôi lạnh, may mắn, may mắn không có đánh đoạn nàng, bằng không này hậu quả không người có thể gánh vác được rất tốt.
Chính là chính mình còn không có có thể bước vào kỳ diệu cảnh giới, tiểu tử này cư nhiên đi trước từng bước, không công bằng, rất không công bằng ... Nhưng mà An Đức sâm còn chưa kịp phát lên ghen tị loại tình cảm, đã bị kế tiếp một màn dọa mắt choáng váng.
Nhưng thấy ma pháp nguyên tố biến mất tiền, chiến Lăng Phong đôi mắt khôi phục sáng rọi, kia nháy mắt một chút hào quang ở trên người hiện lên, rất nhanh liền trở về bình tĩnh, ngay cả hào quang chợt lóe lướt qua, vẫn là bị hai người bắt giữ ở mắt.
"Tứ giai sơ cấp ma pháp sư!" Đổ rút khẩu khí lạnh, An Đức sâm ngơ ngác nhìn chăm chú vào chiến Lăng Phong.
Nguyên bản hắn một tháng đột phá tam giai cũng đã đủ biến thái , ai ngờ liền ở hôm nay hắn thế nhưng đột phá ma pháp học đồ trở thành sơ cấp ma pháp sư, mặc dù tam giai cùng tứ giai thoạt nhìn chỉ kém nhất giai, bất quá ma pháp học đồ cùng sơ cấp ma pháp sư cũng là một cái khảm, nếu mại quá này khảm, liền nhất định có rất đại bất đồng.
Lúc này, An Đức sâm đã muốn không biết dùng cái gì ngôn ngữ đến hình dung này đại biến thái...
"Bảo bối, đó là một thiên đại bảo bối." Xoa nắn quyền đầu, đường bạch lâm tươi cười đầy mặt nhìn chiến Lăng Phong, cùng hắn mà nói tiểu gia hỏa này đương nhiên là càng đổi thái càng tốt.
Hơn nữa, hắn chẳng những thiên phú biến thái, lý giải năng lực đồng dạng rất mạnh, chính mình chẳng qua hơi chút chỉ điểm hạ, nhưng lại liền tiến nhập kỳ diệu cảnh giới, thậm chí trực tiếp đột phá, như vậy biến thái đệ tử chỗ nào đi tìm? Mặc kệ như thế nào, lần này chính mình thật đúng là phát đạt .
Chiến Lăng Phong ngẩng đầu khi liền trông thấy đường bạch lâm kia đáng khinh ánh mắt, nhất thời cả người bốc lên nổi da gà, nàng không khỏi lui về phía sau hai bước: "Các ngươi nếu không có gì sự trong lời nói, ta hãy đi về trước , mặc tà còn tại ma pháp nghiệp đoàn bên ngoài chờ ta."
"Hảo, ngươi đi đi, " gật gật đầu, đường bạch lâm vẻ mặt mỉm cười nói, "Này đoạn thời điểm ta sẽ ở tại chỗ này, ngươi không hề biết vấn đề có thể tùy thời tới tìm ta."
"Ta đây bước đi ." Đánh cái tái kiến thủ thế, chiến Lăng Phong xoay người ly khai hội trưởng văn phòng.
Của nàng rời đi làm cho văn phòng lâm vào im lặng, thật lâu sau sau, An Đức sâm mới vừa rồi chuyển quá đầu, cười tủm tỉm nhìn về phía đường bạch lâm: "Ha ha, ngươi cũng biết, chúng ta ma pháp nghiệp đoàn cùng dược sư nghiệp đoàn hướng đến không hợp, một ngày nào đó hội đả khởi đến, cho nên bổn đại gia trước cùng ngươi đề cái tỉnh."
"Dược sư nghiệp đoàn?" Đường bạch lâm nhíu nhíu mày, quét mắt An Đức sâm, nói, "Ngươi có thể chịu liền cho ta nhịn một chút, dược sư nghiệp đoàn nếu cùng ma pháp nghiệp đoàn làm lên, thế tất hội ảnh hưởng đến nơi đây vận mệnh, này đó cũng là mặt trên đầu không cho phép , ngươi sẽ không không biết."
Nghe vậy, An Đức sâm thở dài, chính là kia đáy mắt lại xẹt qua một chút âm hiểm quang mang.
"Ai, bổn đại gia nhẫn nhẫn đến không có gì sự, khả Lăng Phong tiểu tử liền nguy hiểm , Phong gia cùng Lâm gia đều là trăm phương nghìn kế muốn tính mạng của hắn, mà này hai nhà đều lại là dược sư nghiệp đoàn tay sai, đồng dạng cũng là dược sư nghiệp đoàn ngầm đồng ý , đáng thương Lăng Phong tiểu tử, lần trước còn kém điểm chết ở Lâm gia tiểu thằng nhóc trên tay, chiến lão gia tử đi về phía dược sư nghiệp đoàn xin thuốc, còn bị chạy đi ra, nếu không phải tiểu tử này mệnh đại, phỏng chừng sớm đã chết."
Nói xong, An Đức sâm giả ý lau lau rồi hạ khóe mắt, dùng dư quang vụng trộm miết hướng đường bạch lâm.
"Cái gì?" Nghe vậy, đường bạch lâm mạnh vỗ án dựng lên, giận dữ hét, "Người nào thằng nhóc lớn như vậy đảm, dám đụng ta đường bạch lâm nhìn trúng đệ tử? An Đức sâm, nếu lại có nhân lấn trên đầu đến, quản hắn là cái gì Phong gia Lâm gia vẫn là kia cái gì chó má dược sư nghiệp đoàn, trực tiếp cho ta diệt, lấy việc có ta chỗ dựa, ta đổ muốn nhìn ai có lớn như vậy dám can đảm cùng ta đường bạch lâm đối nghịch!"
Gặp lão gia hỏa này dễ dàng mắc mưu, An Đức sâm không khỏi đắc ý nở nụ cười, có hắn chỗ dựa, về sau nếu sẽ đối phó dược sư nghiệp đoàn vốn không có nhiều như vậy băn khoăn .
Chương 20: tìm tới môn Lâm gia
- -
Sau này một đoạn thời gian, chiến Lăng Phong vẫn như cũ mỗi ngày chạy hướng ma pháp nghiệp đoàn, bất quá dạy của nàng nhân tắc theo An Đức sâm đổi thành đường bạch lâm, khả nàng dù sao từng có được dày ma pháp tri thức, này đây có thể suy một ra ba, đưa ra vấn đề đó là đường bạch lâm đều nan ở, mà cùng chiến Lăng Phong càng tiếp xúc, đường bạch lâm không khỏi vì của nàng biến thái âm thầm kinh tâm.
Chính là này hết thảy chiến gia lão gia tử cũng không biết, còn tưởng rằng chiến Lăng Phong đi theo An Đức sâm ở học tập...
Này ngày sau giữa trưa, chiến thiên cương dùng quá ngọ thiện, đang ở nghe thủ hạ hội báo, đột nhiên có người tiến đến thông báo văn bản rõ ràng đại sư bái phỏng, sợ tới mức hắn thiếu chút nữa theo ghế trên cút đi xuống dưới.
Nếu hỏi thước Lan Thành trung ai nổi danh nhất, không phải ma pháp nghiệp đoàn An Đức sâm, đồng dạng cũng không phải dược sư nghiệp đoàn hội trưởng, ngược lại nhưng thật ra kia thoạt nhìn cho tới bây giờ đều là phổ bình thường thông văn bản rõ ràng đại sư, làm thước Lan Thành trung cường đại nhất thợ rèn, rất nhiều người cũng không dám đắc tội hắn.
Nay văn bản rõ ràng đại sư thế nhưng đến chiến gia bái phỏng? Này... Này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?
"Mau, nhanh đi nghênh đón." Sửa sang lại hạ quần áo, chiến thiên vội vàng hướng tới đại đường ngoại đi đến.
Văn bản rõ ràng đại sư cũng không phải là An Đức sâm kia lão tiện nhân, lão nhân này tuy rằng tính tình cổ quái, lại coi như cái chính phái nhân vật, không giống An Đức sâm như vậy cáo già, cần khắp nơi đề phòng để ngừa bị hắn tính kế.
"Ha ha, không cần, ta đã muốn đến đây."
Chiến lão gia tử thanh âm chưa dứt, đại đường ở ngoài liền truyền đến một đạo đạm mạc thanh âm. Chỉ thấy kia thân quần áo bình thường áo trắng lão giả cất bước đi vào, thương lão dung nhan có chút mang theo ý cười, một đôi khôn khéo con ngươi đen xẹt qua đại đường, giống như đang tìm cái gì.
Dừng lại bộ pháp, chiến thiên mỉm cười củng củng quyền: "Văn bản rõ ràng đại sư, không biết ngươi tới ta này chiến gia là gây nên chuyện gì?"
"Kỳ thật cũng không có gì sự, lệnh tôn từng làm cho ta có không đến chiến gia làm khách, ta tìm cái rảnh rỗi thời gian tiến đến bái phỏng một chút, đúng rồi, Lăng Phong tiểu gia hỏa kia đâu, như thế nào không thấy người của hắn ảnh?" Nói xong lời này, văn bản rõ ràng tầm mắt lại nhìn chung quanh bốn phía, còn là không có nhìn đến chiến Lăng Phong thân ảnh.
Chiến thiên nhất thời sửng sốt, tiểu tử này khi nào thì cùng văn bản rõ ràng đại sư có quan hệ? Còn gạt chính hắn một làm gia gia ? Thật sự là tức chết lão tử .
"Người tới, đi nói cho thiếu gia, hôm nay hắn không cần đi huấn luyện doanh , làm cho nàng đến đại đường một chuyến, văn bản rõ ràng đại sư, ngươi trước tọa, rất nhanh Lăng Phong hắn sẽ lại đây." Chiến thiên mỉm cười đem văn bản rõ ràng nghênh đến chỗ ngồi đi lên, cũng chỉ thị nha hoàn giúp hắn phao hảo nước trà.
Đối mặt lão gia hỏa này nhiệt tình, văn bản rõ ràng có chút không thích ứng, bất giác cười gượng hai tiếng: "Ha ha, chiến lão gia tử, ta hôm nay đến chủ yếu là còn có một việc muốn cùng ngươi thương thảo."
"Văn bản rõ ràng đại sư, ngươi có chuyện gì liền cứ việc nói đi, có thể giúp thượng mang , ta chiến thiên tuyệt không hội từ chối." Vỗ vỗ ngực bản, chiến thiên lời thề son sắt nói, nhưng mà tâm lại âm thầm đề lên, lão trong mắt ẩn chứa cảnh giác.
Tuy rằng lão gia hỏa này có vẻ chính phái, ai có thể cam đoan hắn sẽ không đột nhiên tính kế chính mình một phen?
"Ha ha, chủ yếu là như vậy, Lăng Phong tiểu gia hỏa kia có được tốt rèn thiên phú, lãng phí thật sự đáng tiếc , cho nên ta đã nghĩ thu nàng vì đệ tử, việc này ngươi xem coi thế nào?"
"Ách?"
Chiến thiên ngơ ngác mở lớn miệng, ngạc nhiên nhìn kia vẻ mặt ý cười văn bản rõ ràng.
Rèn thiên phú? Lăng Phong khi nào thì có rèn thiên phú? Nàng như thế nào chưa bao giờ nói qua? Hơn nữa, làm cho một cái ma pháp sư đi đánh thiết... Nghĩ đến chiến Lăng Phong tay cầm thiết chùy ra sức đánh thiết bộ dáng, chiến thiên khóe miệng có chút run rẩy một chút.
"Văn bản rõ ràng đại sư, chuyện này ta không làm chủ được, Lăng Phong có nàng ý nghĩ của chính mình, ta cũng không có cách nào khác tả hữu nàng, cho nên ngươi nhu được đến của nàng đồng ý."
Chiến thiên trong lời nói hiển nhiên ở văn bản rõ ràng dự kiến giữa, này đây cũng không có bao nhiêu thất vọng, mà ngay tại hai người nói chuyện với nhau gian, chiến Lăng Phong đã muốn hướng về đại đường bước chậm mà đến, sáng lạn dương quang lần sái xuống, bước chậm ở hào quang hạ thiếu niên là như thế sặc sỡ loá mắt, giống nhau tán chói mắt quang huy.
"Xú tiểu tử, ngươi cuối cùng đến đây, đợi lát nữa lại cho lão tử thành thật công đạo, " chiến thiên trừng mắt nhìn mắt đi tới thiếu niên, giống như còn tại đối hắn lén gạt đi chính mình cảm thấy bất mãn, "Văn bản rõ ràng đại sư tới tìm ngươi, muốn thu ngươi vì đệ tử, ngươi thấy thế nào? Bất quá ngươi nếu không muốn liền nói thẳng đi ra, tuy rằng văn bản rõ ràng đại sư ở thước Lan Thành có được rất cao địa vị, nhưng nếu ta chiến thiên tôn tử không muốn, cho dù là Thiên vương lão tử cũng không có thể miễn cưỡng!"
Nói lời này khi chiến thiên cố ý đè thấp thanh âm, mà văn bản rõ ràng lại không có đường bạch lâm thực lực, tự nhiên không biết hai người ở nói thầm chút cái gì.
Nhưng là chiến Lăng Phong còn không nói gì, tiền phương liền có một đạo nổi giận thanh đột nhiên truyền đến, tựa hồ có phiên giang đảo hải khí thế.
"Văn bản rõ ràng, nàng là đệ tử của ta, ngươi thừa dịp ta không hề mà ngay cả đệ tử của ta đều dám thưởng, có phải hay không không có đem ta để vào mắt? Ta nói cho ngươi, có ta ở đây nơi này, ai cũng không thể đem nàng cấp cướp đi."
Ở quay đầu khi, liền nhìn đến đường bạch lâm chính hướng này phương đi tới, hắn kia trương thương lão dung nhan che kín xanh mét, hung hăng trừng mắt văn bản rõ ràng.
Lão gia hỏa này thật lớn đảm, cư nhiên dám đánh Lăng Phong tiểu tử kia chủ ý, cũng không xem hắn là ai đệ tử, cái đó và ở con hổ trên đầu đi tiểu có gì khác nhau?
Mà ở bên cạnh hắn, cáo già An Đức sâm chính ý cười nồng đậm nhìn hai cái lão gia này.
"Đường bạch lâm, nói chuyện với ngươi muốn giảng chứng cớ, hắn khi nào thì trở thành đệ tử của ta ? Tốt như vậy rèn thiên phú nếu lãng phí cũng quá đáng tiếc , hơn nữa thợ rèn ở đại lục có rất cao địa vị, như thế nào cũng so với đi theo ngươi này tao lão nhân tốt."
"Tao lão nhân?" Những lời này giống như thải đến con hổ cái đuôi, đường bạch lâm nhất thời nổi trận lôi đình, "Ta đường bạch lâm ngọc thụ Lăng Phong anh tuấn tiêu sái, đến bây giờ còn có nhiều như vậy hoa cúc khuê nữ truy ở ta phía sau, ta làm sao như là tao lão nhân?"
"Ha ha, phỏng chừng là ngươi nhìn lén người ta tắm rửa mới vừa rồi bị nhân truy, " đánh giá mắt đường bạch lâm, văn bản rõ ràng giơ giơ lên môi, "Ngay cả ngươi thoạt nhìn khí chất phi phàm, nhất phái chính nhân quân tử bộ dáng, kỳ thật chính là cái ra vẻ đạo mạo lão hỗn đản, nhìn lén hoa cúc khuê nữ tắm rửa loại sự tình này thường xuyên phát sinh, ta như thế nào có thể làm cho Lăng Phong tiểu tử kia bái ngươi vi sư? Vạn nhất ngươi khi dễ hắn làm sao bây giờ?"
"Cút đi! Ta vốn chính là chính nhân quân tử, hơn nữa Lăng Phong hắn là nữ tử sao? Hắn là cái nam nhân, lại thế nào ta cũng sẽ không làm ra loại này khác người chuyện tình đến, ngươi thiếu ở trong này vu ta, ta nói cho ngươi, muốn theo ta nơi này cướp đi đệ tử, ngươi nằm mơ!"
Rèn thiên phú cường lại như thế nào? So với chi rèn thiên phú, của nàng ma pháp thiên phú mới là chân chính biến thái, tốt như vậy mầm nếu lãng phí , hắn sẽ đau lòng tử! Cho nên vô luận như thế nào, hắn cũng không có thể đem đệ tử tặng cho lão gia hỏa này.
"Hừ, ngươi vẫn là theo ta trong miệng biết được tiểu gia hỏa này, sớm biết rằng ngươi lão gia hỏa này như vậy không nói tình nghĩa, ta như thế nào cũng sẽ không hướng ngươi giới thiệu hắn." Nghĩ đến ngày đó nhất thời tâm khởi đối đường bạch lâm nhắc tới này biến thái tiểu tử, văn bản rõ ràng sẽ không cấm hối hận vạn phần.
Ai ngờ hắn hội đưa tới đường bạch lâm chú ý? Nếu là những người khác, hắn còn có nắm chắc được đến này đệ tử, nhưng là đường bạch lâm thân phận không đồng nhất bàn...
Nhưng mà hai người vì thưởng một đệ tử tranh đấu đứng lên, lại làm cho chiến gia bọn hạ nhân ngây dại, nhà mình thiếu gia rốt cuộc làm cái gì? Cái kia lão nhân bọn họ mặc dù không biết, nhưng có thể đem văn bản rõ ràng đại sư không để vào mắt, thân phận khẳng định không đồng nhất bàn, nay này hai người nhưng lại vì thiếu gia tranh đấu đứng lên?
"Gia chủ, gia chủ, không tốt , Lâm gia nhân hùng hổ đánh tới ."
Đột nhiên, một đạo kích động thanh âm đánh vỡ giờ phút này không khí, chiến thiên bất giác nhẹ nhàng thở ra, vạn nhất bọn họ ở chiến gia đánh lên, bị hao tổn thất còn nghĩ là hắn, này đây hắn chưa từng có hướng hôm nay như vậy cảm tạ Lâm gia nhân.
Bất quá nghe nói như thế, văn bản rõ ràng cùng đường bạch lâm sắc mặt tề xoát xoát đen...
Chương 21: ước chiến
- -
Từ xưa màu đỏ thắm trước đại môn, cầm đầu là một vị thân cẩm y hoa phục trung niên nam tử, chỉ thấy người này sắc mặt tối tăm, tối nghĩa không rõ mâu trung lóe ra lạnh lẽo sát khí, sử chiến gia môn phó nhất thời cảm thấy cả người lạnh như băng, cầm vũ khí thủ không khỏi nhẹ nhàng run run.
"Ta làm chiến gia có bao nhiêu không người sợ chết, xem ra chiến lão gia tử cũng không gì hơn cái này, xuất liên tục tới gặp ta cũng không dám, chỉ tránh ở trong nhà làm rùa đen rút đầu!" Âm lãnh cười, trung niên nam tử thanh âm có chứa thản nhiên khinh thường ý.
"Cái kia ai, ngươi là muốn tìm chiến thiên lão nhân phiền toái?" Một đạo âm hiểm thanh âm theo môn trung phiêu ra, chợt lâm phi nhiên liền thoáng nhìn An Đức sâm cười tủm tỉm đi ra, "Nếu tìm hắn vậy ngươi đứng ở chỗ này làm gì? Còn không mau đi vào."
Lâm phi nhiên sửng sốt một chút, An Đức sâm này lão tiện nhân như thế nào lại ở chỗ này? Nghĩ đến không lâu bị An Đức sâm oanh ra ma pháp nghiệp đoàn tình cảnh, hắn sắc mặt nhất thời trầm xuống dưới.
Ma pháp nghiệp đoàn hội trưởng lại như thế nào? Đã biết thứ nhưng là có dược sư nghiệp đoàn chỗ dựa, còn có thể sợ hắn? Chiến gia cũng dám thương tổn hắn cháu, tội làm muôn lần chết!
"Hừ!" Hừ lạnh một tiếng, lâm phi nhiên chấn chấn tay áo, cũng không thèm nhìn tới An Đức sâm liếc mắt một cái liền dẫn theo phía sau đám kia nhân hùng hổ giết người chiến gia.
"Ta dựa vào! Này tiện nhân!"
An Đức sâm quay đầu hung hăng trừng mắt nhìn mắt lâm phi nhiên, chợt mâu quang lóe ra vài cái, âm hiểm cười, tiện nhân, hiện tại ngươi liền ngạo mạn đi, để cho có ngươi khóc .
Nghĩ đến văn bản rõ ràng cùng đường bạch lâm đen sắc mặt, An Đức sâm bất giác trộm cười rộ lên...
"Ách? Văn bản rõ ràng đại sư, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Mại nhập chiến gia tiền viện, hai trương như đáy nồi bàn hắc nét mặt già nua nhảy vào mi mắt, lâm phi nhiên lúc này ngây ngẩn cả người, một cái khác lão giả hắn mặc dù không biết, nhưng mà đối với văn bản rõ ràng đại sư hắn cũng không hội không biết. Mặc dù là dược sư nghiệp đoàn hội trưởng đều nên cho hắn vài phần tính tôi, làm sao huống là chính mình?
"Như thế nào? Ta xuất hiện ở nơi nào còn muốn trải qua của ngươi đồng ý?" Văn bản rõ ràng hắc nét mặt già nua, ngữ khí rõ ràng mang theo bất mãn, "Ngươi tới nơi này lại là làm gì? Chẳng lẽ muốn san bằng này chiến gia?"
"Không, không phải..." Lau lau rồi hạ trên trán mồ hôi lạnh, lâm phi nhiên không còn có sát nhập chiến gia khi ngạo mạn, cả người đều cùng thật cẩn thận, "Ta chỉ là tới tìm chiến lão gia tử đàm sự."
"Nga?" Văn bản rõ ràng nhíu mày nhìn phía lâm phi nhiên, tựa tiếu phi tiếu nói, "Vậy ngươi liền nói ra cho chúng ta nghe một chút, ngươi tìm chiến lão nhân rốt cuộc là làm gì đến, ta cũng muốn biết."
Lâm phi nhiên nhẹ nhàng thở ra, văn bản rõ ràng đại sư nếu không có trách tự trách mình, nghĩ đến cùng chiến gia không có rất thâm giao tình, cũng là, như chiến gia loại này thế lực, có thể nào làm cho tính tình cổ quái văn bản rõ ràng đại sư vài phần kính trọng?
"Chiến thiên, " ngẩng đầu, lâm phi nhiên tầm mắt quét về phía một bên xem kịch vui chiến thiên, trong ánh mắt ẩn hàm sắc bén quang mang, "Ta Lâm gia lâm lạc bị nhân phế đi, việc này có phải hay không ngươi chiến gia làm?"
Mấy ngày trước, lâm lạc chính cho tiểu thiếp mây mưa thất thường, lại bị một cái che mặt hắc y nhân phế bỏ một thân thực lực, hơn nữa ngay cả hắn nối dõi tông đường công cụ đều bị phế đi, nay chỉ có thể tê liệt lại giường. Nghĩ tới nghĩ lui, Lâm gia cảm thấy chỉ có một loại khả năng, thì phải là chiến gia nhân làm , nếu không vì sao ban ngày lâm lạc vừa tao ngộ chiến Lăng Phong, ban đêm liền đã xảy ra như vậy chuyện?
"Cái gì? Lâm lạc kia hỗn đản bị nhân cấp phế đi?" Chiến thiên kinh ngạc kêu lên, vẻ mặt kinh hỉ biểu tình, "Này rốt cuộc là ai làm? Nếu làm cho ta biết làm cái này chuyện tốt là ai, ta nhất định hội thắp hương bái phật cảm tạ hắn tổ tông mười tám đại, ha ha ha!"
Nghe được chiến thiên lời này, lâm phi nhiên khí thiếu chút nữa một búng máu phun tới.
"Chiến thiên, ngươi thiếu ở trong này giả bộ, trừ ngươi ra còn ai vào đây làm ra loại sự tình này đến." Đem đến yết hầu khẩu máu tươi nuốt đi xuống, lâm phi nhiên gắt gao toản quyền đầu, mâu quang càng phát ra lạnh lẽo âm hàn.
"Lão tử nói thật cho ngươi biết, kia thật đúng là không phải lão tử làm, tuy rằng lão tử cũng rất muốn làm chuyện loại này, đáng tiếc bị người đoạt trước, ta phỏng chừng là lâm lạc kia xú tiểu tử ác đi nhiều lắm, thế cho nên ngay cả lão thiên gia đều xem bất quá đi, phái đến một cái chính nghĩa đứng đầu phế đi hắn, làm cho hắn lại cũng vô pháp hại đàng hoàng cô gái."
Lúc này, chiến mặc tà đứng ở xa xa thụ đỉnh phía trên, dùng rậm rạp nhánh cây chặn kia mạt thon dài thân ảnh, chính là nghe tới chiến lão gia tử lời này khi, thiếu chút nữa một cái té ngã ngã quỵ xuống dưới.
Đột nhiên, cảm nhận được tiền phương đầu đến tra xét ánh mắt, chiến mặc tà vội vàng liễm đi tung tích, vài cái hô hấp gian liền đã độn đến mấy trăm thước có hơn, chính là hắn kia khóe môi lại làm dấy lên mê người độ cong.
Không hổ là hắn nhìn trúng nữ nhân, thế nhưng có thể đối hắn nhìn trộm có điều phát hiện, nếu chờ nàng trưởng thành đứng lên, tất nhiên không chỉ là như thế, hắn bất giác có chút chờ mong khi đó tình cảnh...
Gió nhẹ phất quá, ngọn cây theo gió mà động.
Chiến Lăng Phong thu hồi ánh mắt, mày có chút nhăn lại, chẳng lẽ vừa rồi là của nàng cảm giác sai lầm rồi? Nơi đó cũng không có nhân? Khả nàng vì sao tổng cảm thấy có một đạo ánh mắt tập trung vào chính mình?
"Nếu chiến lão gia tử chưa từng đã làm loại sự tình này, ngươi có thể đi trở về." Đường bạch lâm không kiên nhẫn nhíu nhíu mày, đừng nói không phải chiến lão nhân làm, cho dù kia Lâm gia nhân thật sự là hắn phế có năng lực như thế nào? Ai lại dám ở hắn đường bạch lâm trước mặt nói nửa không tự? Này không phải muốn chết sao?
"Ngươi tính cái gì vậy?" Lâm phi nhiên cười lạnh mở miệng, mâu lý mãn hàm khinh thường, "Văn bản rõ ràng đại sư đều không có mở miệng, ngươi sáp cái gì miệng, nơi này có nói chuyện với ngươi phân sao?"
Ai biết nghe nói như thế, văn bản rõ ràng cùng An Đức sâm đều khiếp sợ mở lớn miệng, như là không thể tin được nhìn lâm phi nhiên.
"Ta tính cái gì vậy?" Đường bạch lâm giận dữ phản cười, có chút nâng lên bàn tay, "Ta hiện tại khiến cho ngươi có biết ta là cái gì vậy!"
Ngữ bãi, đường bạch lâm mặc niệm vài câu, một đạo mãnh liệt gió lốc hiện lên, đem Lâm gia nhân toàn bộ quấn vào gió lốc trung, vì thế, mọi người chỉ có thể nhìn đến vô số điểm đen ở gió lốc trung không ngừng xoay tròn.
Này nhất chiêu rất ngoài dự đoán mọi người, lâm phi nhiên còn chưa có thể có sở phản ánh đã bị cuốn vào giữa không trung, không khỏi đầu cháng váng não trướng, nhưng mà kia trong lòng cũng là thập phần khiếp sợ.
Một cái có thể đem cường đại ma pháp chú ngữ ngâm xướng thời gian áp súc ở vài giây nội, hơn nữa thông qua mặc niệm phương thức ngâm ra, còn không nhu sử dụng ma pháp trượng, này lão nhân rốt cuộc là loại người nào? Nhưng là... Hắn không cam lòng cứ như vậy ngã xuống ở chiến gia!
Mâu quang vi thiểm, lâm phi nhiên bỗng nhiên rống to ra tiếng: "Chiến thiên, ngươi y dựa vào người khác tính cái gì bản sự! Ngươi không phải thực nhìn trúng chiến Lăng Phong? Chúng ta chiến lâm hai nhà có bao nhiêu năm ân oán, ngươi nếu có loại khiến cho chiến Lăng Phong cùng ta chiến gia đệ tử tỷ thí! Ma pháp sư trong lúc đó dùng phương thức này đến quyết đấu nhất công bằng!"
Lấy lâm phi nhiên thân phận đương nhiên biết chiến Lăng Phong mỗi ngày đi về phía An Đức sâm lãnh giáo, hắn thật không nghĩ tới này lịch đại cận xuất chiến sư chiến gia nhưng lại thực có một ma pháp sư, nhưng này có năng lực như thế nào? Nàng khoảng cách ma pháp thí nghiệm sau mới hơn một tháng, này hơn một tháng có thể có cái gì thành tựu? Nhiều lắm chính là nhất giai ma pháp học đồ, đến lúc đó cũng có thể danh chính ngôn thuận ở lôi đài giết nàng, làm cho chiến thiên đau lòng cả đời!
Chương 22: tinh ma điện
- -
"Khiêu chiến?" Chiến Lăng Phong mi tiêm vi chọn, ngón tay vuốt ve cằm, mỉm cười nhìn gió lốc trung lâm phi nhiên, làm như không dám xác định hỏi lại một lần, "Ngươi vừa rồi là nói muốn hướng ta khiêu chiến?"
Cắn răng xỉ, lâm phi nhiên nhịn xuống đau đớn, trong mắt ẩn chứa trào phúng ý, cười lạnh liên tục: "Đúng vậy, y dựa vào người khác tính cái gì bản sự? Có lá gan liền nhận ta Lâm gia khiêu chiến! Chẳng lẽ chiến gia mọi người là một đám người nhu nhược? Nếu thật sự sợ hãi , các ngươi vẫn là sớm làm cút xéo này thước Lan Thành."
Chiến trời biết lâm phi nhiên là ở dùng phép khích tướng, lo lắng xúc động dưới chiến Lăng Phong hội nhận trận này khiêu chiến, không khỏi há mồm tưởng muốn cự tuyệt, ai ngờ nói còn không có xuất khẩu, một bên truyền đến chiến Lăng Phong không cho là đúng thanh âm.
"Ta gì chứ muốn nhận này khiêu chiến? Không có lợi chuyện ta chưa bao giờ làm."
Hắn đem nàng làm ngu ngốc phải không? Giống loại này cố hết sức không lấy lòng chuyện tình ai yêu dám ai làm, dù sao nàng không muốn, lại không chiếm được cái gì ưu việt...
"Nếu ngươi thắng , ta Lâm gia gì đó nhâm ngươi chọn lựa, bất quá điều kiện tiên quyết là ngươi muốn thắng mới được." Khinh thường cười, lâm phi nhiên trào phúng nói, tựa hồ không tiếp thu vì chiến Lăng Phong sẽ thắng.
"Nhưng là..." Con ngươi đen có chút lóe ra vài cái, chiến Lăng Phong xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng lại rõ ràng mang theo khó xử, "Ta dù sao cũng là mới vào ma pháp sư ngành sản xuất, ngươi làm cho ta này mới vào ma pháp sư ngành sản xuất học đồ đi cùng này trở thành ma pháp sư đã lâu nhân chiến đấu, liền không biết là không công bằng sao?"
"Vậy ngươi tưởng muốn như thế nào?"
"Như vậy đi, trừ bỏ Lâm gia vật nhâm ta chọn ở ngoài, các ngươi Lâm gia còn nhu vô điều kiện cho ta làm một chuyện, cho dù là ta cho các ngươi tử, cũng lập tức phải chết ở của ta trước mặt, bất quá ngươi cũng có thể không đồng ý, chính là tỷ thí việc này cũng chỉ có thể từ bỏ , ai, dù sao ta chỉ là cái nho nhỏ học đồ, cũng không muốn cùng nhân chiến đấu, ngươi không đáp ứng đương nhiên tốt nhất."
Lâm phi nhiên sắc mặt mạnh biến đổi, đúng lúc này, lại một trận kịch liệt đau đớn truyền đến, hắn vội vàng nói: "Không phải là vô điều kiện làm một chuyện mà thôi, ta đáp ứng ngươi."
Muốn cho chính mình lùi bước? Nàng quả thực là ý nghĩ kỳ lạ, nếu nàng thua Lâm gia tự nhiên không cần thực hiện hứa hẹn, tính đứng lên cũng không mệt, còn có thể bỏ nhất đại họa hại.
An Đức sâm cùng đường bạch lâm nhìn nhau, kinh ngạc nhìn một bên cười tủm tỉm chiến Lăng Phong. Mới vào ma pháp sư ngành sản xuất không lâu? Nho nhỏ học đồ? Dựa vào, nàng rõ ràng ở mấy ngày trước cũng đã đột phá đến tứ giai sơ cấp ma pháp sư , bọn họ như thế nào không biết nàng cận là cái nho nhỏ học đồ?
Phúc hắc, rất phúc đen, lâm phi nhiên hỗn đản này rõ ràng bị nàng cấp hố giải quyết xong còn không tự biết.
"Xú tiểu tử, lão tử còn không có đáp ứng ai cho ngươi cấp đáp ứng xuống dưới, " chiến thiên cấp nhảy dựng lên, một phen linh trụ chiến Lăng Phong lỗ tai, đem nàng cấp xả đến chính mình trước người, rống lớn nói, "Lão tử không đồng ý, không cho ngươi cấp lão tử đi chiến đấu, lão tử liền ngươi như vậy một cái tôn tử, ngươi ra chuyện gì làm cho lão tử làm sao bây giờ? Lão tử đều một bó to tuổi , ngươi còn muốn làm cho lão tử người đầu bạc tiễn người đầu xanh sao?"
Chiến Lăng Phong ra vẻ ủy khuất nhìn chiến thiên: "Ta này cũng là vì chiến gia, ngươi chẳng lẽ tưởng bị người ta nói thành chiến gia đệ tử đều là người nhu nhược, ngay cả ứng chiến cũng không dám?"
"Bọn họ yêu nói đã nói, cùng lão tử có cái gì quan hệ, chẳng lẽ lão tử hội điệu một miếng thịt? Khả lão tử liền ngươi như vậy một cái tôn tử, ngươi đã chết làm cho lão tử làm sao bây giờ? Này chiến đấu rõ ràng liền không công bằng."
Chiến Lăng Phong một tháng tiền mới bắt đầu tu luyện, mà Lâm gia trẻ tuổi đệ tử đều so với nàng lớn hơn vài tuổi, vài năm trước tựu thành làm một danh ma pháp sư, này đây Lâm gia hiểm ác rắp tâm chiến thiên làm sao có thể không biết?
"Lão gia tử, ta thân là chiến người nhà, phải lấy chiến gia vinh dự vì nhiệm vụ của mình, nhìn thấy chiến gia bị nhân vũ nhục như thế nào có thể thờ ơ? Thân là của ngươi tôn tử, ta là tuyệt đối sẽ không lùi bước! Cho dù là tử, ta cũng muốn tử quang vinh, tử này sở." Nói lời này khi, chiến Lăng Phong vẻ mặt chính nghĩa lẫm nhiên bộ dáng, càng làm cho lâm phi nhiên tin tưởng là chính mình phép khích tướng nổi lên tác dụng.
Huyết khí phương cương trẻ tuổi nhân, có người nào nhân có thể chịu được người nhu nhược này xưng hô?
An Đức sâm cùng đường bạch lâm khóe miệng nhất tề vừa kéo, tiểu tử này có dám hay không lại phúc hắc một chút? Phỏng chừng hắn những lời này cũng chỉ có thể lừa lừa này không biết nàng thực lực nhân, không thấy được lâm phi nhiên lại bị lừa sao?
Đúng vậy, chiến Lăng Phong kia lời nói là cố ý nói cho lâm phi nhiên nghe , vì chính là làm cho hắn sinh ra loại này ảo giác, để tránh đối nàng sinh ra nghi ngờ sau đổi ý.
Bất quá bị lừa đến nghiễm nhiên không chỉ là lâm phi nhiên...
"Ngươi này xú tiểu tử, " quyền đầu dừng ở chiến Lăng Phong trên vai, chiến thiên thở dài, vui mừng nói, "Bất quá gia gia lấy ngươi vì vinh, nhớ kỹ, cho dù là cuối cùng nhận thua cũng phải cho ta còn sống trở về! Bằng không lão tử tuyệt sẽ không bỏ qua ngươi? Nghe hiểu chưa?"
"Lão gia tử trong lời nói ta nào dám không nghe? Yên tâm tốt lắm, ta nhất định hội còn sống trở về gặp ngươi."
Bởi vì gặp gỡ nàng, không hay ho sẽ là người khác...
Ở thước Lan Thành nội Lâm gia cùng chiến gia không hợp hướng đến không phải bí mật, này đây lập tức khiêu chiến lời bạt, Lâm gia liền cố ý đem này tin tức phóng ra, vì thế rất nhanh toàn bộ thước Lan Thành đều biết nói đem cho mười ngày sau, chiến lâm hai nhà từ hai tộc trẻ tuổi đệ tử triển khai tỷ thí.
Chiến gia cùng sở hữu hai cái hệ, một cái vì không khí chiến tranh đừng nữ nhi chiến tử nghiên, nay là ma võ học viện đệ tử, cũng không ở thước Lan Thành nội, một cái khác đó là một tháng nhiều tiền mới thông qua ma pháp thí nghiệm chiến Lăng Phong. Nhiên nhưng không có bất luận kẻ nào xem trọng nàng, bất quá càng nhiều nhân là ôm xem kịch vui thái độ.
Mà ở thước Lan Thành sinh ra oanh động là lúc, chiến Lăng Phong lại độc bộ đi trước tinh ma điện, đây là nàng nương tỷ thí cùng An Đức sâm danh từ mới nói thông chiến thiên phụ tử phóng nàng ra ngoài lịch lãm, nhưng là, nàng chính yếu mục đích cũng không ở tu luyện, lại là vì lấy được tạo ra ma lực vòng cổ tài liệu quả cầu ma pháp.
Này quả cầu ma pháp chỉ có vực sâu bốn tầng mới có thể sinh sản, cũng chính là chiến Lăng Phong việc này mục đích, có thể tưởng tượng muốn đi vào vực sâu, phải thông qua tinh ma điện.
Tinh ma điện là đại lục một cái cường đại thế lực, trải rộng khắp đại lục, tại đây tinh ma trong điện có được đi thông vực sâu truyền tống môn, chỉ cần lấy đến tinh ma tạp liền khả thông nhập, mà nhân vực sâu trung có rất nhiều ác ma, đả bại này đó ác ma là có thể được đến tích phân, dùng tích phân tắc có thể ở tinh ma trong điện đổi lấy dược tề, trang bị, thậm chí cho một ít đế quốc trung chức quan, này đây hấp dẫn rất nhiều mạo hiểm giả.
Lúc này, tinh ma ngoài điện, một cái xinh đẹp thiếu niên dừng lại bộ pháp, nháy đen bóng hai tròng mắt dừng ở đại điện ngoại kia thiếp vàng tấm biển, thon dài ngón tay nhẹ vỗ về cằm, thì thào tự nói nói: "Đây là tinh ma điện? Không nghĩ tới tại đây cái niên đại, vực sâu ác ma thế nhưng trở thành nhân loại giao dịch phẩm, không biết kia chết tiệt biến dị quân chủ là như thế nào đối mặt như vậy vũ nhục."
Khóe miệng dương mỉm cười, thiếu niên vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa, chợt đi bộ đi vào tinh ma trong điện.
Nhìn thấy thiếu niên xuất hiện, mọi người đều mặt lộ vẻ kinh ngạc, chẳng lẽ này tiểu thiếu niên cũng tưởng tiến vào vực sâu? Phỏng chừng vực sâu tùy tiện xuất hiện một đầu nhất tinh ác ma đều có thể đem nàng cấp làm thịt.
"Tiểu đệ đệ, ngươi là giúp nhà của ngươi người đến điền biểu sao?" Tiếp đãi tiểu thư trong tay nắm một cây lông chim dài bút, trước mặt bãi làm ra vẻ hé ra bảng, nàng ngẩng đầu quét mắt chiến Lăng Phong, vi cười nói.
Chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng vẫn như cũ mang theo tươi cười: "Không phải, ta là vì chính mình đến điền biểu, như thế nào, không được sao?"
"Ha ha, không phải tỷ tỷ không cho ngươi điền, mà là ngươi không đủ tư cách, tưởng muốn đi vào vực sâu, thấp nhất cũng phải trở thành một gã tứ giai sơ cấp ma pháp sư, ngươi là sao? Cho nên tỷ tỷ vẫn là khuyên ngươi đừng đi cái loại này nguy hiểm địa phương , mau trở về tìm được ngươi rồi người nhà đi, này địa phương cũng không phải là tiểu hài tử đi chơi ."
Nói lời này khi, tiếp đãi tiểu thư đánh giá mắt chiến Lăng Phong, trong mắt rõ ràng hàm chứa khinh thường.
"Nhưng là, nếu ta là một gã tứ giai sơ cấp ma pháp sư đâu?" Chiến Lăng Phong trát hạ mắt, tươi cười đầy mặt dừng ở này khinh thường nhân tiếp đãi tiểu thư...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Lấy chiến Lăng Phong tính cách đó là, ngươi không hỏi nàng, nàng vĩnh viễn đều sẽ không nói xuất quan cho chính mình chuyện, cho nên chiến thiên liền bi kịch không biết chiến Lăng Phong thực lực, ai làm cho hắn không hỏi tới, không hỏi nàng nàng là sẽ không chủ động nói , nhưng là coi hắn cùng chiến thiên loại quan hệ này, chiến thiên nếu hỏi nàng là sẽ không giấu diếm giọt ~
Mặt khác, hạ chương tiêu đề vì: trúng mục tiêu nhất định gặp gỡ bất ngờ, a ha ha ha, thân nhóm nên đoán ra ai xảy ra tràng đi ~ vốn tinh ma điện tình chương tưởng phóng sau điểm , ai làm cho nãi nhóm lại thúc giục, ta kinh không dậy nổi thúc giục, cho nên khiến cho người nào đó trước lần đầu hiện thân ...
Chương 23: trúng mục tiêu nhất định gặp gỡ bất ngờ
- -
Tiếng động lớn nháo tinh ma trong điện, nhân chiến Lăng Phong lời này kỳ tích bàn quy về bình tĩnh, tất cả mọi người kinh ngạc nhìn kia xinh đẹp thiếu niên, nhưng ngắn ngủi an bình sau, bộc phát ra mãnh liệt tiếng cười.
"Ha ha, ta không có nghe sai đi, hắn nói chính hắn là vị tứ giai sơ cấp ma pháp sư?"
"Có lầm hay không? Hắn đem chính mình trở thành người nào ? Giống như ma thần tinh dạ như vậy tuyệt thế toàn tài, vẫn là cái thứ hai ma thần tinh dạ? Tứ giai sơ cấp ma pháp sư? Ha ha ha, cười tử ta , ta mau cười không được, hắn còn có dám hay không lại khôi hài một chút?"
"Hắn mới mười tuổi mà thôi, thông qua ma pháp thí nghiệm không có bao nhiêu lâu đi? Cho dù lại thiên tài cũng sẽ không tại đây loại đoản thời gian nội trở thành một gã tứ giai sơ cấp ma pháp sư, đã cho ta nhóm đều là tốt như vậy lừa không thành? Ngươi đã nói chính mình vì tứ giai, vậy thi triển cái tứ cấp ma pháp cho chúng ta nhìn xem đi."
Đối với chiến Lăng Phong trong lời nói những người này rõ ràng đều là khinh thường nhất cố, dù sao nhỏ như vậy tứ giai sơ cấp ma pháp sư, kia cũng quá quá nghịch thiên !
"Ha ha, " tiếp đãi tiểu thư châm chọc cười, nhìn chiến Lăng Phong ánh mắt càng phát ra khinh thường, "Tiểu đệ đệ, đừng đem tất cả mọi người trở thành là ngốc tử, nơi này cũng không có ngốc tử, ngươi cho rằng ngươi lí do thoái thác có thể tin sao? Chỉ có ngu ngốc mới có thể tin tưởng của ngươi này lời nói."
Một cái mười tuổi tứ giai sơ cấp ma pháp sư? Làm sao có thể? Cho dù đại lục thực sự như vậy kiệt xuất nhân tài, cũng nhất định sẽ ở này cường thế lực lớn bảo hộ giữa, lại như thế nào sẽ xuất hiện ở trong này?
Không phải là tứ cấp ma pháp mà thôi.
Chiến Lăng Phong nhún vai, nếu bọn họ muốn kiến thức một chút, kia làm cho bọn họ trông thấy làm sao phương, nhưng mà, liền ở nàng sắp sửa thi triển ra tứ cấp ma pháp khi, vài đạo bén nhọn tiếng kêu khiến cho mọi người chú ý...
"Tà đế, dĩ nhiên là tà đế, hắn làm sao có thể xuất hiện ở trong này?"
"Trời ạ, ta không có nằm mơ sao? Thật là đại lục trung nhất thần bí tà đế!"
"Mau, mau tới kháp tỉnh ta, nhìn xem này rốt cuộc có phải hay không một giấc mộng..."
Tà đế? Chiến Lăng Phong nhíu mày, theo mọi người thanh âm nhìn lại, vì thế kia một chút màu đỏ tía sắc thân ảnh không khỏi chàng nhập nàng cặp kia đen bóng song đồng bên trong.
Ánh mặt trời lần sái mà vào, ở nam tử trên người đầu hạ xuống thản nhiên quang huy.
Chỉ thấy nam tử thân quần áo màu đỏ tía sắc trường bào, bào thêu văn tử kim thần long đồ án, có vẻ tôn quý siêu nhiên, không giống phàm nhân. Thả lộ ra nhất cỗ vô hình uy áp, nhất đôi mắt như mực bàn thâm hắc, mơ hồ có chứa một tia không dễ phát hiện quang mang, nhưng là nam tử khuôn mặt thượng mang theo hé ra màu tím mặt nạ, lại gắt gao là che khuất thượng bán khuôn mặt, nhưng mặt nạ thượng đạm màu tím Mạn Đà La khiến cho hắn thoạt nhìn càng phát ra tà khí.
Đối mặt loại này nam nhân, ngay cả biết rõ tiếp cận đó là vạn trượng vực sâu, nhưng vẫn là khiến cho nhân muốn tới gần, mặc dù sẽ chìm đắm vào vạn kiếp bất phục nơi!
Nhưng là theo lúc ban đầu khởi, tà đế ánh mắt liền dừng ở chiến Lăng Phong trên người...
Bởi vì hắn duyên cớ, chiến Lăng Phong lại trở thành vạn chúng chú ý nhân, ở nhiều như vậy nhân nhìn chăm chú dưới, nàng cũng nâng mâu nhìn thẳng này tà khí nam nhân, đen bóng song đồng trung không có gì sợ hãi, ngược lại chỉ dùng để một loại đánh giá ánh mắt nhìn hắn.
Gặp chiến Lăng Phong trong ánh mắt đánh giá, tà đế khinh dương bạc môi, gợi lên một chút tà bĩ tươi cười: "Tứ giai sơ cấp ma pháp sư? Thú vị, nhớ kỹ tên của ta, ma đêm, ta thực chờ mong ngươi đứng ở đại lục cao nhất ngày ấy."
Nói lời này khi, ma đêm mâu lý lóe ra không rõ ý tứ hàm xúc không rõ quang, kia tựa hồ tra xét hết thảy ánh mắt làm chiến Lăng Phong tâm đả khởi thầm thì, hắn chẳng lẽ biết chính mình thân phận? Không, không có khả năng, nàng trọng sinh tin tức tuyệt không có nhân biết, như vậy ma đêm lời này lại là ý gì?
Bất quá nói xong lời này, ma đêm không ở lưu lại, hắn ý vị thâm trường nhìn mắt chiến Lăng Phong, sau đó liền ở mọi người nhìn theo hạ đi hướng truyền tống môn, bạch quang chợt lóe, kia mạt thon dài màu đỏ tía sắc thân ảnh liền theo tầm mắt của mọi người lý biến mất, nhưng là hắn xuất hiện sở mang đến rung động nhưng không có biến mất.
Tà đế nhưng lại nói nàng sau này hội đứng ở đại lục cao nhất? Điều này sao có thể? Ma khí đại lục có bao nhiêu quảng không người nào biết, dù sao nơi này chính là băng sơn một góc thôi, bỏ tứ đại đế quốc, còn có rộng lớn khôn cùng long chi hải vực cùng rậm rạp tươi tốt tinh linh chi sâm, này hai cái người siêu việt loại quốc gia cường đại chủng tộc, sao lại là người bình thường có thể vượt qua?
Là trọng yếu hơn là, này thiếu niên cư nhiên thật là tứ giai sơ cấp ma pháp sư!
Này... Này cũng quá quá biến thái đi? Mười tuổi tứ giai sơ cấp ma pháp sư? Là muốn nghịch thiên vẫn là dù thế nào? Đại lục làm sao có thể có loại này biến thái? Hạ nói lôi đem này biến thái đánh chết đi!
Nhất là vừa rồi nói châm chọc tiếp đãi tiểu thư, nay xấu hổ hận không thể tiến vào động khâu trung đi...
"Hiện tại ta có thể làm để ý thủ tục sao?" Chiến Lăng Phong thu hồi tầm mắt, đem ánh mắt đầu hướng tiếp đãi tiểu thư, cười tủm tỉm nói, "Mà ta nếu còn có cái gì không đủ tư cách địa phương, ngươi cũng có thể đề suất."
Không biết vì sao, tiếp đãi tiểu thư cảm thấy chiến Lăng Phong tươi cười đeo đao, không khỏi rụt lui cổ: "Không... Không có không đủ tư cách địa phương , chỉ cần ngươi tới tứ giai sơ cấp ma pháp sư còn có tư cách thành làm ác ma săn giả, hiện tại ngươi trước đem này bảng điền hạ."
Tiếp nhận bảng, chiến Lăng Phong nhìn lướt qua, lả tả bá vài cái liền điền hoàn thành. Lại điền hoàn sau, tiếp đãi tiểu thư đem tư liệu đưa vào tinh ma tạp trung, làm cho chiến Lăng Phong ấn hạ vân tay sau mới giao cho nàng.
"Này đó là tinh ma tạp, có được tinh ma tạp nhân có thể thành làm ác ma săn giả, ngươi tiến vào vực sâu bên trong liệp sát ác ma đem phải nhận được tích phân, tích phân đến trình độ nhất định có thể đổi lấy kim tệ, dược tề, trang bị, chức quan chờ vật, hơn nữa ác ma săn giả có thể thăng cấp, ngươi nay cấp bậc là ở nhất tinh, nếu hoàn thành thăng cấp nhiệm vụ là có thể tấn chức, mỗi khi săn giả cấp bậc tấn chức sau đồng dạng có thể đạt được thưởng cho, bất quá, từng cái có được tinh ma tạp nhân phải tuân thủ một chút, tinh ma điện nếu có chút nguy cơ, cần phải trở về tương trợ, đương nhiên bình thường các ngươi vẫn là thực tự do ."
Mỉm cười gật gật đầu, chiến Lăng Phong đem tinh ma tạp nhét vào trong lòng, nhưng ở nàng xoay người là lúc, một bên truyền đến một đạo kiều mỵ thanh âm: "Tiểu đệ đệ, vực sâu rất nguy hiểm, ngươi một người không an toàn, nếu không ngươi cùng tỷ tỷ đồng hành như thế nào?"
Nhíu mày đầu, chiến Lăng Phong theo tiếng mà vọng, liền gặp cách đó không xa nhiệm vụ lan trạm kế tiếp năm người trẻ tuổi, trong đó một cái là vì nữ tử, chỉ thấy này nữ tử thân màu đỏ áo giáp, dung mạo kiều mỵ động lòng người, nhìn đến chiến Lăng Phong hướng nàng trông lại, ôm lấy một cái hữu hảo mỉm cười.
"Vưu na, tiểu tử này tuy rằng thiên phú biến thái, nhưng cũng gần là cái tứ giai sơ cấp ma pháp sư, chúng ta nhiệm vụ lần này rất nguy hiểm, mang theo hắn không phải trói buộc sao?"
Nghe được kim vưu na tướng yêu, bên cạnh vị kia tuấn mỹ trắng nõn thanh niên lúc này nhíu nhíu mày, có chút bất mãn trừng mắt nhìn chiến Lăng Phong liếc mắt một cái, thật không biết vưu na làm sao có thể mời như vậy cái chưa dứt sữa da lông ngắn hài.
Chương 24: năm người mạo hiểm tiểu đội
- -
"Kim càng!" Kim vưu na nhíu nhíu mày mày liễu, bất mãn quét mắt tên kia vì kim càng thanh niên, "Lần này đến tinh ma điện khi vì của ta thăng cấp nhiệm vụ, hơn nữa đến phía trước đâu có hết thảy đều lấy ta vì chủ, ngươi nếu không hài lòng trong lời nói hiện tại là có thể trở về, không có người hội ngăn trở ngươi."
Kim càng còn muốn nói gì, lại bị còn lại nhân dùng ánh mắt cấp ngăn lại , hắn chỉ có thể đem đến bên miệng trong lời nói nuốt trở vào, hung hăng trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong.
Tiểu tử này có cái gì năng lực nhưng lại làm cho vưu na như thế thiên vị nàng, mà chính mình nhiều năm theo đuổi lại nhìn như không thấy, tuy rằng nàng thiên phú biến thái, nay cũng chỉ là cái tứ giai sơ cấp ma pháp sư mà thôi, căn bản là hội thành vì bọn họ trói buộc!
"Tiểu đệ đệ, đừng động hắn, tỷ tỷ chỉ hỏi ngươi nguyện ý cùng chúng ta đồng hành sao?" Kim vưu na nét mặt biểu lộ thân mật tươi cười, hướng tới chiến Lăng Phong trát hạ mắt, khóe miệng tươi cười phá lệ yêu mị động lòng người.
Đối với này mặt lộ vẻ thiện cười nữ tử chiến Lăng Phong còn là có thêm hảo cảm, lúc này gật gật đầu, nói: "Có thể, đương nhiên, nếu ngươi không chê ta là cái trói buộc trong lời nói."
"Ha ha, tiểu đệ đệ ngươi nói đùa, " kim vưu na chớp chớp mắt đẹp, ý cười trong suốt nhìn chăm chú vào chiến Lăng Phong, "Nói không chừng đến vực sâu, chúng ta còn muốn trông cậy vào tiểu đệ đệ ngươi đâu."
Ai đều biết nói kim vưu na những lời này chính là vui đùa mà thôi, dù sao tại đây năm người giữa, nàng cùng kim càng thực lực là ở lục giai, còn lại ba người đã ở ngũ giai, như thế nào đều so với chiến Lăng Phong này tứ giai mạnh hơn.
Này đây, nghe được kim vưu na lời này sau, kim càng tuấn mỹ khuôn mặt lộ ra phúng cười: "Chỉ bằng hắn? Đến lúc đó hắn không thành cho chúng ta trói buộc cũng đã cảm ơn trời đất , uy, tiểu tử, ta cảnh cáo ngươi, đến vực sâu sau ngươi liền đứng ở phía sau không được lộn xộn, nếu không thành ác ma đồ ăn cũng lạ không được chúng ta."
Sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong mâu quang đảo qua kim càng, lại cũng không nói gì thêm, cận là nhún vai: "Các ngươi nếu không đi trong lời nói ta trước hết đi rồi."
Ngữ tất, chiến Lăng Phong xoay người đi hướng đi thông vực sâu truyền tống môn, mà kim vưu na cũng vội vàng đuổi theo đi lên, thấy vậy, kim càng ngay cả lòng tràn đầy không hờn giận, lại bất đắc dĩ đi theo tiến lên.
Bạch quang hiện lên, mấy đạo thân ảnh mại nhập truyền tống môn trung, trong chớp mắt biến mất không thấy...
Vực sâu, bốn tầng.
Một vòng màu đen loan nguyệt cao quải cho thiên không, thượng chồng chất dày đặc bạch cốt, âm lãnh phong gào thét mà qua, màu đen lá rụng đều hạ xuống, che đậy ở thượng khiếp người hài cốt.
Này đó là vực sâu, một cái ám ngày không ánh sáng địa phương.
"Tiểu đệ đệ, ta còn không có tới vội hỏi ngươi ngươi tới vực sâu là vì cái gì?" Kim vưu na mỉm cười, chuyển mâu nhìn phía chiến Lăng Phong, cặp kia mắt đẹp trung lóe ra tò mò quang mang.
"Ta là tìm đến ma lực tinh thạch, thuận tiện tái kiến gặp lão bằng hữu." Trong mắt sáng bóng lóe ra, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm vuốt ve cằm, nàng đã lâu không tới nơi này, là thích hợp tới gặp gặp này lão bằng hữu , cũng thuận tiện cùng bọn họ nói chuyện phiếm, bàn lại đàm lý tưởng cái gì.
"Lão bằng hữu?" Kinh ngạc trát hạ mắt, kim vưu na khó hiểu hỏi.
Nhưng mà chiến Lăng Phong lại cũng không có giải thích, lúc này, của nàng tầm mắt gắt gao nhìn chằm chằm tiền phương ám sâm...
Xa xa, như vạn mã chạy chồm, vô số chỉ ác ma chạy như điên mà đến, phía sau yên trần cuồn cuộn, cây cối ầm ầm sập, sở bước qua nơi đều bị một mảnh đống hỗn độn.
"Bốn sao ác ma, trời ạ, nhiều như vậy bốn sao ác ma!"
"Vì sao chúng ta vừa xong bốn tầng sẽ có nhiều như vậy bốn sao ác ma?"
"Mau, mau chuẩn bị chiến đấu!"
Nhìn đến này phiên tình cảnh, đó là kim vưu na cùng kim càng cũng không cấm song song đổ trừu khẩu khí lạnh, thế nào sợ bọn họ cùng ác ma kém hai cấp, lại cũng không phải nhiều như vậy ác ma đối thủ a, chỉ dựa vào số lượng là có thể áp tử bọn họ.
Nhưng lúc này trạng huống không tha nghĩ nhiều, năm người đồng thời rút ra tùy thân đeo vũ khí, sát nhập ác ma đàn trung, vì mạng sống, bọn họ chỉ có thể chiến! Bất quá ở chiến đấu khi, kim vưu na quay đầu nhìn mắt chiến Lăng Phong, thấy nàng vị trí đoạn thực an toàn, không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nàng cũng không nghĩ tới sẽ xuất hiện tình huống như vậy, dù sao dĩ vãng không có nhiều như vậy ác ma đồng thời hiện thân, mà chiến Lăng Phong là nàng mời , đương nhiên không hy vọng hắn gặp được cái gì nguy hiểm.
"Lão đại, chúng ta làm sao bây giờ?"
Nói lời này là cái đao sẹo nam thanh niên, một cái vết sẹo giống như con giun bàn đi ngang qua bán trương dung nhan thượng, nếu là bỏ qua này đao sẹo, hắn coi như là cái anh tuấn khôi ngô nam nhân.
Này thanh niên tên là xích phàn, hắn lắc mình đứng ở kim vưu na sau lưng, sắc mặt ngưng trọng nhìn như là đánh mất lý trí ác ma, trong mắt lóe u lục ánh sáng lạnh, làm cho hắn kia nói đao sẹo càng phát ra dữ tợn.
Kim càng cùng với dư hai cái thanh niên từ vân, chung đi thiên cũng đứng ở thân thể của nàng giữ, bốn người hình thành một cái bảo hộ vòng, đem kim vưu na cấp vây ở bên trong.
Hứa là bị đánh nổi giận, chúng ác ma đều không có đi tìm chiến Lăng Phong phiền toái, toàn bộ nhằm phía này năm người, từ xa nhìn lại nhưng lại như một đám màu đen con kiến, rậm rạp quay chung quanh mà đi...
Một giọt mồ hôi lạnh lặng yên hạ xuống, kim vưu na nắm màu đỏ đại kiếm thủ có chút căng thẳng, mọi người thân thể cũng không cấm về phía sau lui lại mấy bước, mấy người lưng chặt chẽ thiếp cùng một chỗ.
Ngay tại năm người chạy trời không khỏi nắng khi, không xa chỗ bộc phát ra một cỗ ma pháp hơi thở, chợt một đạo băng tiễn xẹt qua trường không, hung hăng đâm vào cách bọn họ gần nhất kia ác ma trong ngực.
Đột nhiên tới biến cố làm cho tất cả mọi người sửng sốt một chút, không khỏi phóng nhãn nhìn lại, đang nhìn đến kia thi triển băng tiễn xinh đẹp thiếu niên sau, kim càng nhịn không được rống to đứng lên: "Ngu ngốc, ngươi ở làm gì? Ngươi muốn chết sao? Ngươi có biết chọc giận này đàn ác ma sau ngươi sở nhu muốn thừa nhận đại giới sao! Chẳng lẽ ta không có đã cảnh cáo ngươi tới đến vực sâu sau không cần lộn xộn? Nếu không thành ác ma đồ ăn quái không được bất luận kẻ nào!"
Chiến Lăng Phong giống như không có nghe đến hắn trong lời nói, nhẹ nhàng nâng khởi bàn tay, vài đạo băng tiễn đột nhiên xẹt qua, lả tả bá vài tiếng lọt vào vài cái ác ma trong ngực.
Nhìn đến này mạc, kim càng nhanh giơ chân, thế cho nên xem nhẹ chiến Lăng Phong sử dụng là thuấn phát.
"Kim càng, ta cùng xích phàn bọn họ vài cái ngăn lại này đàn ác ma, ngươi nhanh đi bảo hộ hắn, hắn là ma pháp sư không thích hợp cận chiến, ngươi cần phải phải bảo vệ hảo hắn an toàn." Kim vưu na vẻ mặt sốt ruột, loại này thời điểm nàng như thế nào có thể phóng ra ma pháp? Chẳng phải là đem ác ma lực chú ý đều hấp dẫn đến thân thể của nàng thượng?
"Hảo, vưu na, ngươi chú ý an toàn."
Chiến Lăng Phong là vì cứu bọn họ mới lấy thân thử hiểm, vì vậy lần này kim càng rất dễ dàng đáp ứng, tuy rằng hắn không thích tiểu tử này, khả cũng sẽ không thấy chết mà không cứu được.
Giơ lên cao bắt tay vào làm trung trường kiếm, kim càng bổ về phía ác ma đầu, máu đen ở tại hắn tuấn mỹ dung nhan phía trên, hắn lại như là không hề hay biết, ra sức hướng về chiến Lăng Phong chỗ địa phương mở một đường máu.
Lúc này, đã có đại bộ phận ác ma nhằm phía chiến Lăng Phong, nhiên từ đầu tới cuối, chiến Lăng Phong đều là mặt không đổi sắc, nàng có chút giơ lên bàn tay, đột nhiên gian, thâm trầm hắc đêm hạ trống rỗng xuất hiện sổ đem băng tiễn, giống như mật vũ bàn lả tả hạ xuống, từng cái băng tiễn đều có thể bắn thủng một cái ác ma trong ngực, chút không có lãng phí.
Như thế đồ sộ chi cảnh, làm tái chiến đấu năm người đều là dừng lại, khiếp sợ mở lớn miệng, ngơ ngác nhìn chính mình ánh mắt chỗ đã thấy này mạc...
Chương 25: lừa đến một cái tiểu thú
- -
"Cái kia, ta là mắt mù sao? Ma pháp chi thần, nói cho ta biết, ta nhìn thấy không phải thật sự."
"Ta quyển quyển ngươi cái xoa xoa, ngươi cho dù biến thái cũng muốn có cái hạn độ a, này... Này không phải hù chết người sao? Nương, nếu không trái tim của ta quá mức, phỏng chừng đã muốn bị hù chết ."
"Thập cấp ma pháp vũ tiễn, nàng không phải tứ giai ma pháp sư sao? Như thế nào thi triển ra thập cấp ma pháp?"
Nhất thời, từng đạo khiếp sợ thanh âm tại đây ám dạ hạ rõ ràng vang lên, năm người đều là dừng động tác, trước mắt ngạc nhiên nhìn thiếu niên kia trương xinh đẹp non nớt dung nhan.
"Không, này không phải thập cấp ma pháp vũ tiễn, " kim càng lắc lắc đầu, cười khổ một tiếng, "Hắn thi triển vì tứ cấp ma pháp băng chi tên, chính là hắn ma lực tựa hồ biến thái một chút, các ngươi nhìn đến không có, nàng căn bản là không ngâm xướng ma pháp khẩu quyết, thậm chí ngay cả ma pháp trận đều không có sử dụng, nói cách khác, nàng có thể thuấn phát ma pháp, cũng có cuồn cuộn không ngừng ma lực làm hắn hậu thuẫn."
Lúc ban đầu khinh thường chiến Lăng Phong kim càng, làm nhìn đến loại tình huống này hết sức, trong lòng cũng dâng lên khâm phục chi tâm, mà nguyên bản khinh thường cùng châm chọc, ở hắn vì cứu năm người không muốn sống khi cũng đã tiêu thất.
Cái gì? Thuấn phát? Cuồn cuộn không ngừng ma lực?
Biết ơn huống đúng như kim càng theo như lời, tất cả mọi người là khiếp sợ nói ra không ra nói đến, dựa vào, nàng còn có dám hay không lại biến thái một chút? Trên đời làm sao có thể có loại này biến thái, quả thực chính là đến cố ý đả kích nhân !
Kim vưu na kinh ngạc quét mắt kim càng, xem ra kim càng cũng không có bị ghen ghét hướng hôn ý nghĩ, hơn nữa, hắn cư nhiên cũng có thể nhìn ra này không phải thập cấp ma pháp vũ tiễn.
"Các ngươi làm sao vậy?"
Tiêu diệt ác ma bộ đội sau chiến Lăng Phong mới vừa rồi nhìn về phía mạo hiểm đội năm người, lại phát hiện tất cả mọi người như là xem quái vật giống nhau nhìn chính mình, không khỏi có chút buồn bực, chẳng lẽ nàng không cẩn thận dùng biến hình dược tề? Khả ra vẻ nàng vừa rồi cũng không có dùng dược tề a!
"Chúng ta làm sao vậy?" Kim vưu na ánh mắt cổ quái, nàng nhịn xuống muốn chửi má nó xúc động, khóe miệng xả ra một chút tươi cười, "Ha ha, tiểu đệ đệ, ngươi vốn không có cảm thấy ma lực khô kiệt, hoặc là cả người không thoải mái sao?"
"Không có."
Ma lực khô kiệt? Nàng ra vẻ chưa từng có quá loại cảm giác này...
Đang lúc kim vưu na tưởng muốn tiếp tục hỏi là lúc, lại phát hiện chiến Lăng Phong ánh mắt tập trung vào bên cạnh kia khối bụi cỏ, thời khắc này, miệng nàng giác có chút giơ lên, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng mang theo âm hiểm ý cười.
"Là chính ngươi đi ra, vẫn là từ ta đem ngươi trảo đi ra? Yên tâm, nếu làm cho ta đem ngươi trảo đi ra trong lời nói, ta nhất định hội thực ôn nhu thực ôn nhu đối đãi ngươi."
Đang nói đến ôn nhu hai chữ khi, chiến Lăng Phong cố ý tăng thêm âm, bất luận kẻ nào đều khả nghe ra của nàng huyền lời nói với người xa lạ.
Quả nhiên, làm nàng đang nói hạ xuống sau, màu đen bụi cỏ nội nhảy ra một cái màu ngân bạch tiểu thú, này thú có một thân xinh đẹp màu ngân bạch da lông, thân thể tròn vo đều nhìn không tới của nàng tứ chi, cặp kia trạm lam mắt to tràn ngập bàng hoàng, ngập nước chọc người liên.
"Nếu ta không đoán sai, này ác ma là đuổi theo ngươi tới ." Nhíu mày, chiến Lăng Phong hai tay hoàn ngực, cười tủm tỉm nhìn về phía chân giữ da lông ngắn cầu.
"Cầu cầu." Da lông ngắn cầu trát hạ mắt, gật gật đầu, có chút sợ hãi nhìn chiến Lăng Phong.
Nhìn thấy tiểu gia hỏa này như thế thông nhân tính, tất cả mọi người không khỏi có chút kinh ngạc, ở trên đại lục ma thú có rất nhiều, có một loại ma pháp sư liền là linh hồn ma pháp sư, chuyên tu linh hồn, khế ước ma thú, tuy rằng khác ma pháp sư có thể sử dụng bạo lực làm cho ma thú thần phục, lại chỉ có linh hồn ma pháp sư có thể khế ước.
Bất quá linh hồn ma pháp sư không nhiều lắm, hơn nữa có vẻ yếu, bởi vì thân là linh hồn ma pháp sư thân mình không có sức chiến đấu, ma thú không hề bên cạnh liền chính là phế vật, này đây linh hồn ma pháp sư là bị khinh thường . Mà tuy rằng đại lục ma thú chủng loại phồn đa, có thể như tiểu gia hỏa này như vậy thông nhân tính lại thiếu, nói như vậy, ma thú chỉ mở hai ba ngón tay linh trí, nếu linh trí toàn bộ khai hỏa, đem sẽ khiến cho cường đại oanh động.
Tiểu gia hỏa này linh trí, ít nhất cũng là bốn năm ngón tay...
Chiến Lăng Phong nắm lên da lông ngắn cầu mềm nhũn thân thể, xinh đẹp trong mắt chứa đầy âm hiểm ý cười: "Tiểu tử kia, ngươi cho ta đưa tới phiền toái, vốn ta là hẳn là hung hăng trừng phạt ngươi, nhưng là, nhìn ngươi như vậy đáng thương lại là vô tình phân thượng, ta sẽ tha cho ngươi đi."
Nếu An Đức sâm ở trong này, khẳng định biết mỗ chỉ ma thú muốn không hay ho .
Da lông ngắn cầu nhãn tình sáng lên, nhưng là chiến Lăng Phong kế tiếp trong lời nói, lại làm cho nó trong mắt ánh sáng ám đi xuống...
"Ai, nhưng là ta có tâm buông tha ngươi, này ác ma nói không chừng lại sẽ đến truy ngươi, vạn nhất ngươi bị ác ma bắt đến , sẽ luân vì bọn họ đồ ăn, vậy phải làm sao bây giờ đâu?"
"Cầu cầu." Da lông ngắn cầu trong mắt thủy quang lóe ra, ánh mắt cầu xin, như là ở làm ơn chiến Lăng Phong cứu nó một mạng.
"Đúng rồi, " chiến Lăng Phong hứa là muốn đến cái gì, mạnh vỗ hạ đùi, "Ngươi có thể rời đi nơi này chỉ có một biện pháp, thì phải là cùng ta khế ước, bất quá, này cũng quá ủy khuất ngươi , không nên không nên, tuyệt đối không được."
Lắc lắc đầu, chiến Lăng Phong vẻ mặt buồn rầu bộ dáng, giống như hồ thật sự là ở vì da lông ngắn cầu lo lắng.
Ai ngờ vừa dứt lời, ngón tay liền truyền đến một trận đau đớn, chiến Lăng Phong cúi đầu gian liền nhìn đến da lông ngắn cầu há mồm cắn của nàng đầu ngón tay, máu tươi chậm nhập nó trong miệng, nó như là ý muốn chưa hết liếm hạ môi, vẻ mặt vui mừng ở chiến Lăng Phong trong lòng gọi tới gọi lui.
Mạo hiểm đội năm người kinh ngạc trừng lớn hai tròng mắt, nàng trừ bỏ là băng hệ ma pháp sư ngoại lại vẫn là linh hồn ma pháp sư? Dựa vào? Khi nào thì linh hồn ma pháp cùng nguyên tố ma pháp cùng giải quyết khi xuất hiện ở một người trong cơ thể? Nếu là cứ như vậy, chẳng khác nào linh hồn ma pháp sư không còn có chỗ thiếu hụt.
Bất quá, này tiểu thú cũng quá hảo lừa, nghiễm nhiên một bộ bị nhân quải còn nhảy nhót bộ dáng.
Khóe miệng nhất tề vừa kéo, tất cả mọi người không nói gì nhìn phía kia hoàn toàn hưng phấn không thể chính mình da lông ngắn cầu.
"Ngươi tên là gì?" Chiến Lăng Phong đem da lông ngắn cầu bắt đến trước mắt, mỉm cười hỏi.
"Cầu cầu?" Chớp ngập nước mắt to, da lông ngắn người mê bóng mang nhìn chiến Lăng Phong.
"Ngươi chỉ biết nói này hai chữ sao? Kia về sau đã kêu ngươi cầu cầu tốt lắm." Chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nói, đây chính là cái thứ tốt a, thứ tốt đương nhiên muốn gạt tới tay lý.
"Cầu cầu!" Da lông ngắn cầu vươn nhỏ bé tứ chi, hoa chân múa tay vui sướng đứng lên, cặp kia mắt to loan thành Nguyệt Nha nhi, tựa hồ thực vừa lòng tên này, không khỏi vui kêu lên, "Cầu cầu, cầu cầu..."
Đem cầu cầu ôm vào trong ngực, chiến Lăng Phong nhìn phía ngây người mọi người: "Chúng ta nên xuất phát đi?"
"Được rồi, tiểu đệ đệ, chúng ta cái này xuất phát." Kim vưu na vẻ mặt mỉm cười nhìn chiến lăng, đáy lòng lại phát ra một tiếng thở dài tức, nàng có thể đoán trước, không phải sau, này thiếu niên chắc chắn danh chấn đại lục.
Nhìn thiếu niên dẫn đầu thân ảnh, kim càng ánh mắt có chút phức tạp: "Vưu na, vừa rồi hắn rõ ràng có thể trí chi không để ý, chỉ lo thân mình, khả hắn vì sao phải cứu chúng ta?"
"Ta cũng không biết, " lắc lắc đầu, kim vưu na mỉm cười, "Nhưng ta biết, có một số việc là lẫn nhau , ngươi nếu đối một người hảo, người nọ cũng tất nhiên sẽ không không nhìn ngươi, chúng ta ở đến vực sâu phía trước, ngươi không phải đã cảnh cáo hắn một phen nói sao, ngươi lúc ấy tuy rằng khinh thường, nhưng cũng xuất phát từ vì hắn an ủi lo lắng, hắn là cái thông minh đứa nhỏ, sẽ không cảm thụ không đến."
Kim càng mạnh mẽ sửng sốt, ở hoàn hồn sau, hắn hai tròng mắt hốt đảo qua bên cạnh mấy người, cảnh cáo nói: "Hôm nay đã phát sinh việc, các ngươi cái gì cũng không có nhìn đến, có nghe hay không? Nếu dám để cho ta ở đại lục nghe được đôi câu vài lời, đừng trách ta kim càng không niệm ngày xưa huynh đệ loại tình cảm!"
Xích phàn mấy người nhìn nhau giống nhau, đồng thời gật gật đầu, bọn họ không phải không biết nặng nhẹ người, hơn nữa chiến Lăng Phong là bọn hắn ân nhân, cho dù gặp phải sinh mệnh nguy hiểm, cũng tuyệt không xảy ra bán ân công!
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Manh thú gặt hái, là cái thần bí cường đại manh thú, phát triển tiềm lực rất lớn, sẽ một đường đi theo nữ chủ cho đến đại lục cao nhất ~ bất quá bị nhân nhận nuôi ~
Lĩnh đề cử nhà của ta thân ái giọt tà trần tân văn, dị năng nữ thương 《 bĩ nữ quân vương 》
Nàng là thanh danh hiển hách thái tử đảng đứng đầu, nàng là bị chịu tôn sùng binh trung chi vương, nàng là vô số địch nhân ác mộng nơi phát ra!
Nàng là long vũ, xuất thân cao nhất thế gia, trưởng thành kinh đô quân khu, mười lăm tuổi độc sấm á mã tốn, mười sáu tuổi trở thành toàn quân vương bài!
Làm mười tám tuổi nàng rời đi kinh đô, tiến vào Đông Hải đại học, là long ra chỗ nước cạn, vẫn là mưa gió dục đến? Một lần sinh tử đánh giá, một hồi đặc thù nhiệm vụ, thả xem nàng như thế nào ngủ đông hắc đạo, trà trộn thương vòng, trong nháy mắt gian, phong vân biến sắc!
Chương 26: thất tinh ác ma
- -
Không thấy thiên nhật rừng rậm giữa, âm phong từng trận, nhưng mà tại đây ám sâm trong vòng, có một sáu người mạo hiểm đội từ nơi này đi ngang qua. Chỉ thấy trong đó nhất rõ ràng đó là kia xinh đẹp tuấn mỹ thiếu niên, ước chừng mười tuổi tả hữu, trong tay ôm một cái màu ngân bạch da lông ngắn cầu, mềm nhũn rất là đáng yêu, một đôi vô tội mắt to vừa vặn kỳ đánh giá bốn phía.
"Vưu na, này dọc theo đường đi chúng ta cũng tiêu diệt không ít ác ma, mạnh nhất cũng chỉ là một ít năm sáu tinh, cũng không có gặp chúng ta mục tiêu lần này thất tinh ác ma, nếu không chúng ta đi vực sâu tầng thứ năm nhìn xem, có lẽ hội..."
Kim càng khẽ nhíu mày, này một đường đi tới bọn họ gặp gỡ ác ma vô số kể, bất quá bọn họ lần này thăng cấp nhiệm vụ đó là được đến thất tinh ác ma ma hạch, tại đây bốn tầng nội vọng tưởng gặp một đầu thất tinh ác ma đã có chút khó khăn.
"Không được, chúng ta ở bốn tầng sinh tồn đều thực khó khăn, huống chi đi tầng năm? Tầng năm thất tinh ác ma là tụ tập , lấy chúng ta lực lượng nếu đồng thời gặp được hai thất tinh ác ma, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi." Kim vưu na lắc lắc đầu, cự tuyệt kim càng đề nghị, mà từ đầu tới cuối dẫn đầu đi tuốt đàng trước chiến Lăng Phong đều chính là nhàm chán đùa trong lòng địa cầu cầu.
Cầu cầu giơ lên tiểu đầu, trạm lam sắc mắt to lý chứa đầy nước mắt, như là ở không tiếng động lên án chiến Lăng Phong hành vi.
Đột nhiên, tiền phương xuất hiện nhất lũ mỏng manh hồng quang, ngay cả này hào quang cũng không phải rất mạnh, chiến Lăng Phong vẫn là dễ dàng bắt giữ đến, nàng dừng chà đạp cầu cầu động tác, ngẩng đầu nhìn lại, vì thế, ám nguyệt dưới, kia lóe ra hồng quang mạch khoáng rõ ràng lọt vào trong tầm mắt.
Ánh trăng chậm rãi đầu hạ, vì tinh thạch phô thượng một tầng ám ánh sáng màu mũi nhọn, chính là này ám ánh sáng màu mũi nhọn bao trùm ở nó nguyên bản quang hoa.
Mạo hiểm đội năm người hiển nhiên cũng phát hiện tinh thạch mạch khoáng, nhưng không có bất luận kẻ nào có điều động tác, chỉ vì bọn họ không phải thợ rèn, không thể làm cho này đó tinh thạch chút không tổn hao gì, huống chi, nếu không phải chiến Lăng Phong bọn họ cũng đi không đến nơi đây, mạch khoáng đương nhiên muốn từ nàng xử trí.
Này đây, mọi người tề xoát xoát nhìn về phía chiến Lăng Phong, giống như đang chờ đợi của nàng quyết định.
"Ma lực tinh thạch?" Chiến Lăng Phong vuốt ve càng dưới, xem ra vạn dư năm qua vực sâu cũng không có biến hóa, liền ngay cả ma lực tinh thạch sinh nơi sân đều cùng vạn năm tiền không có gì hai loại, nếu nàng không có nhớ lầm...
"Tiểu đệ đệ..." Gặp chiến Lăng Phong nửa ngày không có hành động, kim vưu na không khỏi há mồm tưởng còn muốn hỏi, nhưng là lời của nàng còn không có bật thốt lên đã bị chiến Lăng Phong lấy tay thế cấp ngăn lại .
"Như thế nào? Không được? Nếu ngươi không được, này ma lực tinh thạch liền về ta sở hữu ." Chiến Lăng Phong nhẹ vỗ về cầu cầu mềm mại da lông, cười tủm tỉm nhìn kia ma lực tinh thạch mạch khoáng.
Nhưng mà, nàng sở đối kia phiến địa phương cũng là một mảnh trống vắng, cũng không có bất luận kẻ nào...
Tất cả mọi người khó hiểu nhìn chiến Lăng Phong, không biết nàng ở cùng ai nói nói, khả đúng lúc này, một tiếng cười quái dị theo tinh thạch mạch khoáng phía sau truyền ra: "Kiệt kiệt, nhân loại, thật to gan, còn muốn muốn cướp bản ác ma ma lực tinh thạch, bản ác ma chắc chắn cho các ngươi chết không toàn thây!"
Tại đây cười quái dị hạ xuống sau, một đầu thân thể thượng nổi lơ lửng màu đen hỏa diễm, dung mạo đáng ghê tởm ác ma nhảy đi ra, cặp kia u lục con ngươi cực vì khiếp người, khóe miệng mang theo khủng bố tươi cười, mà hắn cả người tán tanh tưởi, làm người ta buồn nôn, cố tình như vậy một đầu khó coi ác ma lại có được rất mạnh thực lực.
"Là thất tinh ác ma!" Kim vưu na đổ trừu khẩu khí lạnh, nắm đại kiếm thủ có chút căng thẳng, ngưng trọng nói, "Chư vị, chuẩn bị nghênh chiến! Tiểu đệ đệ, ngươi là ma pháp sư, đứng ở phía sau thi triển ma pháp, gần người tác chiến liền giao cho chúng ta tốt lắm."
Ma pháp sư ưu điểm là có thể quần công, khuyết điểm đó là thân thể lực phòng ngự kém, vì vậy kim vưu na mới làm cho chiến Lăng Phong đứng ở sau người. Chính là chiến Lăng Phong cũng không phải là bình thường ma pháp sư...
"Các ngươi giúp ta hấp dẫn hắn lực chú ý."
Có thể đối phó này đầu ác ma, kia chỉ có một phương pháp...
Kim vưu na không biết chiến Lăng Phong muốn làm cái gì, khả xuất phát từ đối của nàng tín nhiệm, vẫn là gật gật đầu, nói: "Hảo, kim càng, chúng ta hai cái đến hấp dẫn nó hắn lực chú ý."
Dứt lời, kim vưu na nắm chặt trong tay đại kiếm, không sợ sát thượng tiền, thất tinh ác ma gặp này miểu nhân loại nhỏ bé cư nhiên có lá gan hướng chính mình tiến công, không khỏi trào phúng cười, ào ào xôn xao ba tiếng, tam đem chủy thủ xẹt qua trường không, bắn về phía kim vưu na.
Kim vưu na thân mình chợt lóe, linh hoạt tránh thoát, nàng lau kiều nhan thượng mồ hôi, cắn chặt môi lại xông lên tiền. Mà ở lúc này, kim càng cũng gia nhập đến trận chiến đấu này bên trong, còn lại ba người có tâm hỗ trợ, nề hà thực lực không đông đảo, chỉ có thể theo giữ hiệp trợ, không thể đánh chính diện.
"Hừ, miểu nhân loại nhỏ bé!"
Khinh thường cười lạnh một tiếng, ác ma nâng lên lợi trảo, hung hăng chụp vào kim vưu na bả vai, này nhất chiêu làm cho kim vưu na bất ngờ, bị nắm chính , nhất thời trên vai vật liệu may mặc bị nó tê mở ra, một cái vết máu rõ ràng ở mục.
Kim vưu na che bả vai, lui về phía sau vài bước, bởi vì đau đớn kia lưỡng đạo mày liễu không khỏi túc lên.
"Vưu na, ngươi không sao chứ?" Kim càng một cái lắc mình tới kim vưu na bên cạnh, trong mắt hàm chứa không thêm che dấu lo lắng.
"Ta không có gì sự." Lắc lắc đầu, kim vưu na cắn chặt hàm răng, lại giơ lên trong tay đại kiếm, sắc bén mũi kiếm thẳng chỉ vào ác ma, trong thần sắc không hề sợ hãi.
Đột nhiên, một đạo băng tiễn xẹt qua trường không, thứ hướng thất tinh ác ma thân thể. Nhưng là tứ cấp ma pháp đối với thất tinh ác ma mà nói, bất quá là cong ngứa mà thôi, cũng không có đã bị thương tổn, nhưng chiến Lăng Phong đột nhiên tới tập kích hoàn toàn chọc giận hắn.
"Xú tiểu tử, muốn chết!"
Phẫn nộ xoay người, ác ma bỏ lại phía sau nhân nhằm phía chiến Lăng Phong, nhưng mà lúc này hắn lại thấy kia chết tiệt xú tiểu tử khóe miệng gợi lên một chút quỷ dị tươi cười, đang lúc ác ma cảm nhận được không ổn là lúc...
"Oanh!"
"Rầm rầm oanh!"
Liên tiếp vài tiếng vang lớn bỗng nhiên vang lên, ác ma còn không có phản ứng đã bị tạc đầu óc choáng váng, nhưng này vừa chuyển đừng lo, lại thải đến chiến Lăng Phong chôn ở địa hạ nổ mạnh dược tề, vì thế liền sinh ra phản ứng dây chuyền...
Lúc này, ác ma thân thể tràn ngập ra một cỗ mùi khét, thất khổng đổ máu không chỉ, mà so với thân thể thượng đã bị bị thương, hắn rõ ràng là bị này đó chôn sâu trên mặt đất nổ mạnh dược tề cấp dọa đến.
Mạo hiểm đội năm người ngạc nhiên nhìn về phía chiến Lăng Phong, bọn họ thật sự thực muốn biết, này thiếu niên rốt cuộc còn ủng có cái gì con bài chưa lật...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Kỳ thật, Lăng Phong còn có con bài chưa lật, hơn nữa con bài chưa lật hội càng ngày càng nhiều aha ha
Chương 27: lão bằng hữu
- -
Tựa hồ không có cảm nhận được này kinh ngạc ánh mắt, chiến Lăng Phong trực tiếp một cái ma pháp oanh đi qua, vốn là bị dược tề tạc đầu óc choáng váng thất tinh ác ma căn bản không có sức chống cự, phịch một tiếng quăng ngã cái chổng vó.
Nhưng là, chiến Lăng Phong vẫn là không hài lòng lắc lắc đầu: "Đáng tiếc, rất đáng tiếc , lãng phí ta nhiều như vậy bình dược tề mới có thể đem hắn nổ thành trọng thương, nếu hắn chính là năm sao, ta một lọ có thể bắt nó tạc tan xương nát thịt."
Nhìn thượng dược bình mảnh vỡ, chiến Lăng Phong vẻ mặt thịt đau biểu tình, này đó đều là tiền tài a, vì này thất tinh ác ma làm cho nàng lãng phí nhiều như vậy bình nổ mạnh dược tề, nàng có thể không đau lòng sao? Tuy rằng nổ mạnh dược tề nàng có rất nhiều, nhưng lãng phí là thực đáng xấu hổ hành vi.
Nhưng mà, còn lại nhân nhìn về phía chiến Lăng Phong ánh mắt nghiễm nhiên một mảnh dại ra...
Dựa vào, nàng đem đường đường thất tinh ác ma tạc như thế chật vật, cư nhiên còn không hài lòng? Hỗn đản này còn có dám hay không lại đả kích nhân một chút, nếu là thế người trên đều như nàng như vậy vô sỉ, kia còn làm cho bọn họ những người này như thế nào sống?
Ngồi xổm xuống thân mình, chiến Lăng Phong trong tay hội tụ ra một phen băng kiếm, nhẹ phá khai rồi thất tinh ác ma thân thể, theo bên trong đem ma hạch lấy đi ra, chợt quăng hướng về phía kim vưu na: "Ngươi muốn thất tinh ma hạch."
Tiếp được chiến Lăng Phong quăng đến ma hạch, kim vưu na nao nao: "Tiểu đệ đệ, này ra vẻ không tốt lắm đâu? Lần này có thể đả bại thất tinh ác ma chúng ta căn bản là không có hỗ trợ cái gì..."
"Cho ngươi ngươi mượn , huống chi nếu không là các ngươi khiên chế trụ thất tinh ác ma, ta cũng không có biện pháp mai phục bom."
Là trọng yếu hơn là, thất tinh ma hạch đối nàng mà nói vô dụng chỗ, phóng ở trên người còn có thể chiếm địa phương, chẳng dùng để làm thuận nước giong thuyền, hơn nữa có thể đả bại thất tinh ác ma, chỉ dựa vào nàng một người là không có khả năng thành công.
"Vậy được rồi, " chiến Lăng Phong nói đến như thế bộ, kim vưu na cũng không lại nói thêm nữa, mỉm cười đem thất tinh ma hạch thu lên, "Tiểu đệ đệ, này phân nhân tình tỷ tỷ nhớ kỹ."
Mà lúc này, mọi người nhìn về phía chiến Lăng Phong ánh mắt đều tràn ngập cuồng nhiệt, bọn họ có thể đoán trước đến , ở không lâu tương lai, đại lục hội nhân này thiếu niên khiến cho một trận mãnh liệt oanh động...
Đến lúc đó, bọn họ là có thể thực tự hào nói, từng cùng nàng cộng đồng đối kháng quá thất tinh ác ma.
Đột nhiên, ma lực tinh thạch mạch khoáng chính giữa tâm bắn ra nhất đạo hồng quang, thẳng lọt vào bóng đêm, khuếch tán mà khai, tựa như một mảnh biển lửa trải rộng ở toàn bộ trên không, huyến lệ loá mắt, không khỏi hấp dẫn này chung quanh rất nhiều người chú ý.
"Ma lực tinh hạch?"
Chiến Lăng Phong lúc này sửng sốt, này phiến mạch khoáng thế nhưng sinh ra ma lực tinh hạch? Tốt như vậy kỳ ngộ thế nhưng bị nàng gặp? Cảm nhận được cách đó không xa chạy chồm mà đến ác ma, nàng không hề nghĩ nhiều, xuất ra tùy thân mang theo chủy thủ, rất nhanh đem chính giữa tâm ma lực tinh hạch cấp đào xuống dưới.
Đỏ tươi sáng ma lực tinh hạch nằm ở của nàng lòng bàn tay, giống như bảo thạch bàn tán chói mắt sáng bóng. Này ma lực tinh hạch cực kỳ trân quý, một ngàn cái ma lực tinh thạch mạch khoáng trung cũng chỉ có một hội sinh ra ma lực tinh hạch, nàng kiếp trước cũng bất quá phải đến mấy khối mà thôi, không nghĩ tới trọng sinh không lâu có thể được đến hi hữu ma lực tinh hạch.
Nhưng mà, ngay tại chiến Lăng Phong lòng tràn đầy ý mừng là lúc, trên tay không còn, ma lực tinh hạch bỗng nhiên biến mất không thấy , nàng kia trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn lúc này đen xuống dưới...
"Cô." Cầu cầu thực thoải mái đánh cái ăn no cách, chớp vô tội mắt to nhìn chiến Lăng Phong, hiển nhiên còn không biết chính mình phạm vào cái gì sai lầm.
Thở ra khẩu khí, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn trong lòng da lông ngắn cầu, hai bàn tay hung hăng vuốt ve nó lông xù khuôn mặt: "Cầu cầu, ma lực tinh hạch ăn ngon sao? Ân?"
"Cầu cầu." Kháng nghị vung tiểu móng vuốt, cầu cầu ánh mắt đáng thương hề hề, tựa hồ là ở nói cho chiến Lăng Phong nó đã muốn biết sai lầm rồi, chính là để ngăn không được ma lực tinh hạch đối nó dụ hoặc.
"Ha ha, ngươi nuốt của ta ma lực tinh hạch, nên dùng cái gì đến bồi thường đâu?" Chiến Lăng Phong vẫn như cũ tươi cười đầy mặt, nhìn không ra gì tức giận dấu hiệu, mong muốn thấy nàng khuôn mặt nhỏ nhắn thượng mỉm cười, cầu cầu không khỏi hung hăng đánh cái rùng mình.
"Như vậy tốt lắm, ngươi thân là ma thú, cũng có thú hạch, hay dùng của ngươi thú hạch đến đổi đi."
Đương nhiên, chiến Lăng Phong chính là ở hù dọa nó mà thôi, xem tiểu gia hỏa này về sau còn có dám hay không lại tùy tiện nuốt của nàng tinh hạch.
"Cầu cầu, cầu cầu!" Sợ hãi rụt lui thân mình, cầu cầu bất mãn kêu hai tiếng, ánh mắt càng phát ra điềm đạm đáng yêu, mà cặp kia mắt to lý ẩn chứa thủy quang, như là ở lên án chiến Lăng Phong ác đi.
Đột nhiên, chiến Lăng Phong bàn tay bỗng dưng dừng lại, không ở trêu cợt cầu cầu, chợt kia khóe miệng gợi lên một chút quỷ dị tươi cười...
"Tiểu đệ đệ, làm sao vậy?" Kim vưu na đầu tiên nhìn ra của nàng dị thường, khó hiểu hỏi.
"Ha ha, một cái lão bằng hữu đến đây..." Nắm bắt cầu cầu đáng yêu khuôn mặt, chiến Lăng Phong tươi cười càng hiển quỷ dị, mơ hồ mang theo một tia không có hảo ý, cũng không có lão bằng hữu gặp lại khi nên có vẻ mặt.
Mọi người hai mặt nhìn nhau, không rõ chiến Lăng Phong theo như lời lão bằng hữu rốt cuộc là ai.
"Kiệt kiệt, thơm quá thịt người vị a, nhân loại, vừa rồi liền là các ngươi thủ đi rồi ma lực tinh hạch? Lập tức đem ma lực tinh hạch cho ta giao ra đây, ta có thể cho các ngươi thiếu chịu một chút đau đớn!"
Cười quái dị thanh vừa mới truyền xuống, mọi người chỉ thấy đến một cái thân phi hắc y, trên lưng dài một đôi thịt sí nam nhân xuất hiện ở bọn họ đỉnh đầu trên không. Không, không thể nói hắn là nhân, bởi vì hắn vô luận thế nào điểm đều có thể nhìn ra hắn là cái ác ma.
Hơn nữa, này ác ma lòng bàn chân hạ nổi lơ lửng bát khỏa sao...
"Bát tinh ác ma!" Mọi người tề xoát xoát đổ rút khẩu khí lạnh, không nghĩ tới giết một cái thất tinh ác ma, lại tới nữa một cái bát tinh ác ma, cái này bọn họ xong đời !
Bát tinh ác ma khinh thường đảo qua kim vưu na mọi người, chợt miết hướng một bên mỉm cười chiến Lăng Phong, này vừa thấy đừng lo, hắn bản cười quái dị biểu tình lập tức bị hoảng sợ thay thế được, sợ tới mức thiếu chút nữa theo thiên không gặp hạn xuống dưới.
"Ngươi... Ngươi ngươi ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Đến nó thực lực này ác ma, hướng đến đối linh hồn hơi thở phi thường mẫn cảm, tuy rằng nàng thay đổi một khối thân thể, lại vẫn là dễ dàng cảm nhận được nàng trong cơ thể linh hồn!
Ma thần tinh dạ, đối với ác ma mà nói là một cái vĩnh viễn không thể quên tai nạn, vạn năm tiền, nàng dẫn theo Nhân tộc, Tinh Linh tộc, Long tộc cùng ác ma khai chiến, đem cường đại ác ma đuổi nhập vực sâu, bởi vậy ở bị nhớ nhập nhân loại sử sách thời điểm cũng đồng thời là ác ma lịch sử thượng nổi danh nhân, bất quá là bị chuyển biến xấu quá mà thôi...
Khả vì sao này biến thái trọng sinh ? Ai có thể đến nói cho hắn?
Khóe miệng khẽ nhếch, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn về phía ác ma: "Ta chỉ là cảm thấy có chút nhàm chán, cho nên liền tới nơi này tìm các ngươi nói chuyện phiếm, lại thuận tiện nói chuyện lý tưởng cái gì."
Ai ngờ nàng này lời nói hạ xuống sau, bát tinh ác ma càng thêm sợ hãi , hắn sẽ không quên, lúc trước này biến thái cũng đối một cái ác ma nói đến nói chuyện phiếm, nói chuyện lý tưởng, kia ác ma thật đúng là nghĩ đến chính là đơn thuần nói chuyện phiếm đàm lý tưởng mà thôi, ai có thể lại muốn đến nàng nói cho hết lời sau, một cái ma pháp liền đem kia ác ma oanh thành tra tra.
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Mị ha ha oanh thành tra tra rất yêu ~,
Đối Lăng Phong mà nói, nói chuyện phiếm nói chuyện lý tưởng thì phải là tìm ngươi làm đánh nhau ý tứ ~
Chương 28: bị kinh đến quản sự
- -
"Ngươi đã muốn không phải lúc trước ngươi , ngươi nghĩ rằng ta đường đường bát tinh ác ma hội sợ ngươi nho nhỏ tứ giai sơ cấp ma pháp sư? Ta nói cho ngươi, ta cũng không sợ ngươi, ngươi muốn giết ta còn không có cái kia bản sự!"
Hứa là nội tâm cực kỳ sợ hãi, bát tinh ác ma lớn tiếng rống lên, mà bất luận kẻ nào đều có thể cảm nhận được hắn trong thanh âm run run, không phải sợ hãi đến cực hạn lại như thế nào có như vậy phản ứng?
Nàng rốt cuộc đối này ác ma làm cái gì? Thế cho nên một cái bát tinh ác ma cư nhiên hội như vậy sợ hãi nàng? Nhất thời, ánh mắt của mọi người đều bày biện ra nghi hoặc, bất quá càng nhiều vẫn là khiếp sợ.
Lúc này, bát tinh ác ma nghĩ tới của nàng âm hiểm cùng tàn nhẫn, nghĩ tới của nàng biến thái cùng ùn ùn con bài chưa lật, càng nghĩ tới kia đầy trời cấm kỵ ma pháp... Cho nên cho dù là đối mặt tứ giai ma pháp sư, hắn cũng không có gì nắm chắc có thể giết nàng, ai làm cho năm đó hắn bị này biến thái cấp đánh sợ.
Cực độ sợ hãi dưới, ác ma hoàn toàn tang mất lý trí, thế nhưng đầu tiên nhằm phía chiến Lăng Phong.
"Oanh" một tiếng, chiến Lăng Phong trong lòng bộc phát ra một đạo mãnh liệt màu bạc hào quang, nhảy vào trên không, đem khắp thiên địa lung bao ở trong đó, thân ở cho ngân quang trong vòng, ác ma nhưng lại cảm nhận được một cỗ huyết mạch áp bách.
Thật lâu sau, ngân quang tán đi, cầu cầu ở chiến Lăng Phong trong lòng thân cái lười thắt lưng, mê mang chớp trạm lam sắc mắt to. Chính là nó cũng muốn làm không rõ đã xảy ra cái gì trạng huống.
Chiến Lăng Phong đem da lông ngắn cầu linh đến trước mắt, híp hai mắt quan sát đến tiểu gia hỏa này.
Ở gặp được nó khi, nó vẫn là cái tam giai ma thú, khoảng cách đột phá tứ giai thượng xa, khả vì sao vài ngày thời gian có thể đủ nhảy trở thành ngũ giai? Chẳng lẽ là cùng nó nuốt ma lực tinh hạch có liên quan?
"Xem ra, lần này thật đúng là nhặt được bảo ." Mỉm cười nhẹ vỗ về cầu cầu màu bạc nhuyễn mao, chiến Lăng Phong trong lòng tràn ngập ý mừng, này đây không có phát giác bát tinh ác ma không ngừng run run thân thể.
Sao... Làm sao có thể? Này tiểu tử kia làm sao có thể làm cho chính mình cảm thấy áp bách? Chẳng lẽ là...
Da lông ngắn cầu giật giật thân thể, thay đổi cái thoải mái tư thế nằm úp sấp hạ, mà ở nó tưởng buồn ngủ tiền nâng mâu quét mắt bát tinh ác ma, chính là này liếc mắt một cái làm cho ác ma phù phù một tiếng quỳ rạp xuống đất, kinh ra một thân mồ hôi lạnh.
Cái này chiến Lăng Phong mới phát giác ác ma khác thường, không khỏi kinh ngạc nhìn ánh mắt cầu, vì sao bát tinh ác ma hội sợ nó? Chẳng lẽ nó có thể áp chế ác ma? Mà nếu quả như vậy cũng sẽ không sẽ bị một đám bốn sao ác ma đuổi theo, kia có thể hay không là lần này đột phá cũng hoặc là ma lực tinh hạch kích phát rồi nó trong cơ thể nào đó tiềm năng?
Thời khắc này, chiến Lăng Phong cảm thấy cầu cầu trên người cất dấu rất nhiều bí mật...
Chiến Lăng Phong vỗ vỗ cầu cầu tiểu đầu, cười tủm tỉm ngẩng đầu nhìn hướng ác ma: "Lão bằng hữu, có nhất bút giao dịch chúng ta nói chuyện như thế nào?"
Ác ma rụt lui cổ, sợ hãi liếc mắt chiến Lăng Phong cùng nàng trong lòng địa cầu cầu: "Cái gì giao dịch?"
"Ta mang ngươi rời đi nơi này, ngươi lập Hạ Nô phó khế ước nguyện trung thành ta, ha ha, này bút giao dịch đối với ngươi mà nói thực có lời."
Nàng hiện tại thực lực vẫn là không đủ cường, nếu có thể đem này chỉ ác ma mang đi, ít nhất có thể làm cho nàng có một cái đả thủ, loại này miễn phí đả thủ ai không muốn?
"Cái gì?" Ác ma kích động kêu lên, "Ngươi muốn cho ta trở thành nô lệ? Ta nói cho ngươi, điều đó không có khả năng! Hơn nữa đây là ở phản bội chúng ta quân chủ, ta mặc kệ!"
"Ngươi là nói biến dị quân chủ tên kia? Sớm muộn gì có một ngày ta sẽ thu thập hắn! Uy, ngươi thực không lo lắng một chút? Chẳng lẽ ngươi sẽ không tưởng đột phá? Cả đời làm cái bát tinh ác ma?"
Đột phá? Này đối ác ma mà nói nhưng là rất mạnh dụ hoặc.
Nguyên bản ác ma có thể thông qua nuốt phục cao tinh ác ma ma hạch sinh ra đột phá, nhưng là năm đó sở hữu ác ma đều bị đẩy vào vực sâu, ma thần tinh dạ trừ bỏ hạ hạn chế bọn họ tự do phù chú ngoại, đồng thời làm cho bọn họ vĩnh viễn không thể đột phá.
Cho nên, bát tinh ác ma đã muốn thật lâu không có thường chịu quá đột phá tư vị ...
Lợi hại cân nhắc một chút, ác ma thâm thở dài, trong miệng ngâm xướng khởi khế ước pháp chú.
Tại đây ma khí đại lục trung, khế ước tổng cộng chia làm ba loại, mạnh nhất là sinh tử khế ước, nếu nhất phương tử vong, một khác sắp đi theo chôn cùng, tiếp theo vì huyết khế, tương đối mà nói, huyết khế là có vẻ tự do , trừ bỏ bị khế ước giả không thể thương tổn khế ước giả ngoại, không có khác hạn chế, cuối cùng đó là nô bộc khế ước, loại này khế ước là không có gì tự do, bị khế ước giả cả đời nguyện trung thành chủ nhân, không thể phát lên gì phản loạn tâm lý, nếu không đem bị quy tắc gạt bỏ!
Mà này ba loại khế ước trung, còn lại hai cái chỉ dùng để chú ngữ hoàn thành, chỉ có huyết khế cần dùng huyết mà khế, cũng chính là chiến Lăng Phong cùng cầu cầu sở sử dụng cái loại này.
Hoàn thành khế ước sau, ác ma có chút kích động, từ nay về sau hắn mặc dù mất đi tự do, lại đổi lấy cấm chế giải trừ, cũng liền đại biểu cho về sau hắn có thể tiến hành đột phá, đương nhiên khiến ác ma nguyện ý lập hạ khế ước, còn có một nguyên nhân.
Này biến thái thực bao che khuyết điểm, cho dù là trở thành của nàng nô lệ, nàng cũng sẽ không tùy ý người khác nói sát liền sát, chỉ cần chính mình không cãi lời của nàng mệnh lệnh, vậy không có cái gì nguy hiểm...
Đáng tiếc đến nay ác ma cũng không biết chính mình lên thuyền giặc.
"Ta hiện tại mệt mỏi, trước nghỉ ngơi một lát, ngươi đi giúp ta đem này ma lực tinh thạch đều cấp lấy đến, không được có một chút tổn thương, mặt khác nếu có nhân hòa ác ma đến quấy rầy trong lời nói, vậy ngươi liền chính mình giải quyết."
Ngáp một cái, chiến Lăng Phong ôm cầu cầu ỷ thụ mà tức, vì thế mỗ cái bi thúc giục ác ma tựu thành cái cu li lúc này hắn trong lòng người nào hối hận a, như thế nào liền quên này biến thái căn bản là không phải người tốt?
Thẳng đến giờ phút này, mạo hiểm đội năm người mới hồi phục tinh thần lại, lại đều bị khiếp sợ nói không ra lời. Tiểu tử này như thế nào có tốt như vậy vận khí? Tùy tiện quải một cái tiểu thú liền như vậy biến thái, hiện tại đem bát tinh ác ma đều cấp quải đến thủ, lập hạ vẫn là như vậy bá đạo nô lệ khế ước...
Mười ngày thời gian nhoáng lên một cái mà qua, tinh ma trong điện, tiếp đãi tiểu thư thường xuyên nhìn về phía truyền tống môn, trong lòng nói thầm không thôi, kia tiểu tử đi vào đã muốn có mười ngày , sẽ không tang thân thú phúc đi? Tuy nói nàng là cùng một cái mạo hiểm đội đi cùng một chỗ, nhưng là lấy bọn họ chỉnh thể thực lực đi vào trong đó cũng có bị giết khả năng.
Nghĩ đến đây, tiếp đãi tiểu thư trong lòng vui vẻ, nàng thực không nghĩ lại nhìn đến kia làm cho nàng ra rất lớn xấu tiểu hài tử...
Đáng tiếc ông trời không có nghe đến của nàng cầu xin, đúng lúc này, truyền tống môn bạch quang chợt lóe, chậm rãi mở ra, một thân hắc y xinh đẹp thiếu niên ôm ấp da lông ngắn cầu cất bước đi ra, ở nàng trong lúc vô tình nâng thủ khi lộ ra nhất tiểu tiết tuyết trắng cánh tay, vì thế liền hãy nhìn gặp kia cánh tay thượng rõ ràng vẽ một đạo màu đen đồ văn.
Này đồ văn nhìn không ra cái gì bộ dáng đến, chỉ có kia một đôi màu đen thịt sí có vẻ rõ ràng.
"Hắn còn sống?" Tiếp đãi tiểu thư sửng sốt, bất quá ở nàng xem đến chiến Lăng Phong có thể sống sót thế bởi vì kim vưu na chờ duyên cớ.
Chiến Lăng Phong thẳng theo tiếp đãi tiểu thư bên cạnh đi qua, tựa hồ không có chú ý tới này nhân, mà liền ở nàng đi rồi không lâu, tinh ma điện quản sự thần sắc sốt ruột chạy đi ra: "Vừa rồi kia tiểu hài tử đâu? Chính là kia thân là tứ giai sơ cấp ma pháp sư mười tuổi tiểu hài tử, hắn ở đâu?"
Sửng sốt một chút, tiếp đãi tiểu thư không biết đã xảy ra chuyện gì, nghi hoặc nói: "Hắn đi rồi."
"Cái gì? Đi rồi?" Quản sự một phen đè lại tiếp đãi tiểu thư bả vai, rống lớn nói: "Ngươi cư nhiên đem như vậy cái biến thái cấp để cho chạy ? Ngươi có biết hay không ngươi làm cái gì?"
"Quản sự, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Tiếp đãi tiểu thư trong lời nói hỏi ra còn lại nhân tiếng lòng, vì vậy tinh ma điện tất cả mọi người đem tầm mắt đầu hướng về phía vị này quản sự.
"Ha ha, đã xảy ra chuyện gì? Này biến thái đã bản thân lực tru giết mấy chục chỉ bốn sao ác ma, đúng rồi, thất tinh ác ma các ngươi hẳn là biết, cũng bị nàng cấp giết, ngươi nói nàng có phải hay không biến thái?"
Làm tinh ma điện địa phương lão đại, này ác ma săn giả cá nhân tin tức cùng công tích đều đã truyền tống đến trong tay hắn, ngay cả không biết chiến Lăng Phong khi dùng cái gì phương pháp giết này ác ma, nhưng mà của nàng công tích vĩ đại lại đừng nghĩ giấu diếm được hắn.
Đáng tiếc, hắn bất quá rời đi mấy ngày, sau khi trở về tuần tra hạ tin tức, ở biết được này biến thái sau vội vàng đuổi theo, đúng là vẫn còn chậm từng bước.
Bất quá ở hắn dứt lời sau, bao gồm tiếp đãi tiểu thư ở bên trong tất cả mọi người vẻ mặt khiếp sợ, ngơ ngác nói không ra lời, hiển nhiên bị quản sự mang đến tin tức cấp dọa ở...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ngày hôm qua biết được bị giả mạo, buồn bực đã lâu, vì thế, thực không hy vọng có người lại giả mạo ta , đây là lần thứ ba , vì sao mỗi lần bị thương luôn là ta ô ô
Chương 29: tỷ thí bắt đầu
- -
"Công tử, ngươi đã trở lại?"
Chiến Lăng Phong vừa bước vào chiến gia, liền gặp được nghênh diện đi tới chiến mặc tà, đang nhìn đến chiến Lăng Phong khi, hắn cặp kia trong suốt như mặt nước đồng tử mắt trung hiện lên vui sướng: "Công tử, lão gia tử cho ngươi trở về liền quá đi xem đi."
Sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong thế này mới nhớ tới chính mình đã muốn ly khai nhiều ngày, không biết lão gia tử hội phát nhiều hỏa...
Chiến Gia Đại đường, trừ bỏ chiến lão gia tử ở ngoài, còn có An Đức sâm kia vài cái lão hân tên, hiển nhiên chiến Lăng Phong ở thước Lan Thành hiện thân là lúc, còn có thám tử thông báo bọn họ.
Lúc này, thời gian đã gần đến giữa trưa, ấm áp dương quang đầu xuống dưới, vì kia bước chậm mà đến xinh đẹp thiếu niên phô thượng một tầng kim hoàng sắc lụa mỏng.
"An Đức sâm hội trưởng, các ngươi như thế nào đến đây?" Mại nhập đại đường, chiến Lăng Phong nhíu mày, mỉm cười nói, "Chúng ta thật đúng là hữu duyên, ta một hồi chiến gia liền đụng phải các ngươi vài cái."
"Hữu duyên? Hữu duyên ngươi cái đại dưa hấu!" An Đức sâm trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong, "Ngươi sẽ không quên hôm nay ngày mấy đi? Đến bây giờ mới trở về, này đó thiên ngươi cùng điền tề rốt cuộc làm gì đi?"
Lúc trước chiến Lăng Phong vì làm cho An Đức sâm yên tâm, cũng mượn hắn danh nghĩa hướng chiến thiên đề nghị rời nhà lịch lãm, này đây mới nói điền tề cùng giải quyết đi, nếu không An Đức sâm như thế nào cũng không có khả năng phóng nàng một người xuất môn.
"Ta này không phải đã trở lại sao?" Trừng mắt nhìn, chiến Lăng Phong nghi hoặc hỏi: "Đúng rồi, hôm nay là ngày mấy. "Ta dựa vào!" An Đức sâm tức giận đến hận không thể đem chiến Lăng Phong tấu một chút, bất quá tối nhưng vẫn còn không có bỏ được, chỉ có thể lại trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Hôm nay là ngươi cùng Lâm gia xú tiểu tử tỷ thí ngày, ngươi sẽ không thật sự quên đi?"
"Nga, tỷ thí a, " chiến Lăng Phong thế này mới bừng tỉnh đại ngộ, không cho là đúng bĩu môi, "Kia có năng lực thế nào? Trước làm cho bọn họ tại kia chờ, chờ nhất thời nửa khắc cũng sẽ không tử."
Dù sao nàng không vội, đợi cho thái dương lạc sơn khi lại đi cùng Lâm gia nhân nói chuyện phiếm, bàn lại đàm lý tưởng cái gì.
Đáng thương Lâm gia theo thiên không lượng liền đang chờ, lại bị mỗ cái vô lương tên cấp hố , thế nhưng ở đại quảng trường thượng bạo phơi nắng một ngày thái dương, thế cho nên này trở thành Lâm gia trong lòng vĩnh viễn đau...
"Tiểu tử kia, đây là ta mười ngày nội chế tạo gấp gáp kim diễm pháp bào, ở ta đối Lâm gia hiểu biết trung, bọn họ lần này có lẽ sẽ làm ngũ giai hỏa hệ sơ cấp ma pháp sư lâm an nam xuất trướng, kim diễm pháp bào có thể phòng trụ hắn nhất bộ phân lực lượng." Khi nói chuyện, văn bản rõ ràng đang cầm nhất kiện ma pháp bào đi đến chiến Lăng Phong trước mặt, mỉm cười nói.
An Đức sâm cùng chiến thiên lúc này trừng mắt to, thèm nhỏ dãi ba thước nhìn chằm chằm văn bản rõ ràng trong tay kim sắc ma pháp bào.
Dù là đường bạch lâm cũng không thấy vì văn bản rõ ràng bút tích sửng sốt, xem ra lão gia hỏa này quyết tâm muốn thu chiến Lăng Phong làm đồ đệ , tuy rằng văn bản rõ ràng thực lực không bằng chính mình, nhưng không thể không thừa nhận, hắn ở rèn phương diện có cực cao tạo nghệ.
"Cái này lễ vật ta nhận." Chiến Lăng Phong cười tủm tỉm tiếp nhận kim diễm pháp bào, đương nhiên nàng xem trung không phải văn bản rõ ràng tạo ra cái này ma pháp bào, mà là chế thành ma pháp bào tài liệu, nếu cải tạo một chút, có không thể lường trước biến hóa.
"Ngươi đã lão gia hỏa này đều hào phóng như vậy , đại gia ta đương nhiên không thể lạc hậu, " An Đức sâm từ trong lòng lấy ra một phen dược tề, một cỗ não nhét vào chiến Lăng Phong trong tay, "Đây là ta theo văn bản rõ ràng nơi đó thưởng đến nổ mạnh dược tề, ngươi nếu đánh không lại Lâm gia kia tiểu tử, liền cấp đại gia quăng dược tề, mẹ nó, tạc tử kia tiện nhân! Đúng rồi..."
Đem dược tề quăng cấp chiến Lăng Phong sau, An Đức sâm lại từ trong lòng lấy ra một vật.
"Đây là đại gia lúc trước hao hết sức chín trâu hai hổ được đến lực lượng quyển trục, ta vốn muốn mượn dùng này quyển trục đối phó dược sư nghiệp đoàn kia tiện nhân, hiện tại trước hết cho ngươi dùng, nếu thật sự không được, ngươi liền xé mở này nói quyển trục, có thể làm cho thực lực của ngươi trong thời gian ngắn tăng lên nhất cấp, đương nhiên, nếu ngươi không cần sử dụng đến này quyển trục, nhất định phải bắt nó trả lại cho đại gia, đây chính là đại gia bảo bối."
Không tha nhìn mắt quyển trục, An Đức sâm đau lòng run rẩy hạ khóe miệng.
Này quyển trục ở thước Lan Thành là cái bí mật, cho dù là ma pháp nghiệp đoàn thành viên cũng không biết, hiện tại hắn lại không thể không đem ra, ai, ai làm cho tiểu tử này là hắn ma pháp nghiệp đoàn hy vọng? Không phải là cái quyển trục mà thôi, nàng còn sống so với cái gì cũng tốt.
"An Đức sâm, ngươi cư nhiên có được quyển trục?" Đường bạch lâm kinh ngạc nhìn về phía lão tiện nhân, này lão tiện nhân che dấu thật đúng là thâm, cho dù là thứ nhất ma pháp hội cũng không biết nhà của hắn để, "Bất quá ngươi đã nhóm đều xuất ra lễ vật , ta không thủ cũng không được, tiểu tử kia a, ta đưa cho ngươi là mấy cái cấm ma, đối với ngươi về sau đều có rất lớn tác dụng, ngươi trăm ngàn muốn cẩn thận sử dụng."
Cấm ma? Nghe thế hai chữ lão gia này nhóm đều là hô hấp bị kiềm hãm. Kim diễm pháp bào cùng quyển trục ngay cả trân quý, nhưng cũng là có thể tiêu tiền mua được , nhưng là, đại lục cấm kỵ ma pháp quả thật dị thường rất thưa thớt, có được cấm kỵ ma pháp người là vô luận như thế nào cũng không nguyện lại cho nhân sao chép một phần. Khả lão gia hỏa này thế nhưng đem cấm ma cấp nàng ?
Theo sau nghĩ đến hai người sư sinh quan hệ, An Đức sâm chờ không khỏi có chút bình thường trở lại, hơn nữa coi hắn kia biến thái ma lực, sử dụng cấm kỵ ma pháp di chứng nhất định nhược cho những người khác, này cũng là đường bạch lâm đem cấm ma cấp của nàng duyên cớ.
Nhận lấy hai người lễ vật, chiến Lăng Phong cũng không nói gì thêm, liền đem kia phân cảm động chôn ở trong lòng...
Mặt trời chiều ngã về tây, hoa mỹ ánh nắng chiều che kín nữa bầu trời. Thước Lan Thành trong thành tâm đại quảng trường thượng, đám người quay chung quanh, quảng trường trung gian bãi làm ra vẻ mấy trương ngồi vào, vài cái thân dược sư bào nhân ngồi ở ngồi vào thượng, thần sắc không kiên nhẫn chung quanh quan vọng. Thực hiển nhiên này đó dược sư nghiệp đoàn nhân là Lâm gia mời đến, mà cùng Lâm gia đồng dạng theo nắng sớm sơ khởi đợi cho mặt trời chiều ngã về tây, hơn nữa cả một ngày bọn họ cũng không từng ăn cơm.
"Hừ!" Ngồi vào chính giữa lão giả nhanh cau mày, bất mãn quét mắt lâm phi nhiên, "Các ngươi Lâm gia làm cho chúng ta đảm đương trọng tài liền là vì làm cho chúng ta tại đây thổi tây Bắc Phong? Nếu như vậy chúng ta liền thứ không phân bồi , cáo từ!"
Nói xong đứng dậy liền muốn ly khai, sợ tới mức lâm phi nhiên toát ra một tiếng mồ hôi lạnh.
Xong rồi xong rồi, lần này chẳng những không có thể giết chiến Lăng Phong kia xú tiểu tử, còn phải tội dược sư nghiệp đoàn, này hết thảy đều do chiến gia? Nếu không là bọn hắn thả chính mình bồ câu, lại như thế nào làm cho kình trưởng lão đối chính mình bất mãn?
"Dài... Trưởng lão, ngươi nghe ta giải thích a..."
Đáng tiếc, dược sư nghiệp đoàn nhân không cho hắn cơ hội, cố tình sự có đúng dịp, ngay tại dược sư nghiệp đoàn mọi người đem muốn ly khai là lúc, chiến gia đám kia nhân rốt cục khoan thai đến chậm.
Lâm phi nhiên lau lau rồi hạ mồ hôi lạnh, sắc bén hai tròng mắt quét về phía chiến gia mọi người, nghiến răng nghiến lợi nói: "An nam, sau đó tỷ thí ngươi cần phải muốn giết chiến gia này tiểu tạp chủng, nếu không là bọn hắn ta cũng sẽ không đắc tội dược sư nghiệp đoàn nhân! Ta muốn chiến thiên tận mắt hắn tôn tử tử vong!"
"Thúc thúc, ngươi cứ yên tâm đi, " lâm an nam cười lạnh một tiếng, sát ý theo trong mắt xẹt qua, "Chiến gia chẳng những thương ta huynh trưởng, càng làm cho ta Lâm gia chịu này vũ nhục, ta nhất định phải đem chiến gia tiểu tạp chủng bầm thây vạn đoạn!"
Nàng bất quá là một cái vừa đi vào ma pháp sư ngành sản xuất học đồ, chính mình tùy tiện là có thể muốn của nàng tánh mạng, chính là hắn sẽ không làm cho nàng tử thống khoái, chỉ có chậm rãi tra tấn chí tử, mới vừa rồi có thể thay huynh trưởng báo thù rửa hận!
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Trong nhà internet xảy ra vấn đề đây là lấy tay cơ phát , nhưng nhắn lại không có cách nào khác hồi phục, ngày mai ở hồi ha
Chương 30: giấy sinh tử
- -
"Chiến thiên, không nghĩ tới ngươi thật là có lá gan tiến đến, ta còn tưởng rằng ngươi chiến gia là rùa đen rút đầu, sợ hãi ta Lâm gia, bất quá ngươi hiện tại đổi ý còn kịp, chỉ cần hướng ta đụng vài cái vang đầu, đều phát triển gia thiên cách thước Lan Thành, ta liền tha các ngươi một con đường sống!" Lâm phi nhiên khinh miệt nhìn mắt chiến thiên, có lẽ chiến Lăng Phong thiên phú quả thật không sai, có thể được an bình đức sâm coi trọng, nhưng mà nàng dù sao mới tiếp xúc ma pháp hai tháng không đến mà thôi, chẳng sợ nàng là yêu nghiệt, cũng tuyệt không có thể ở này ngắn ngủn thời gian siêu việt an nam.
Chiến thiên biến sắc, không đợi hắn mở miệng, phía sau truyền đến một đạo tính trẻ con lại mang theo tự tin thanh âm.
"Những lời này ta còn nguyên trả lại cho ngươi."
Tịch dương hạ, thiếu niên bóng dáng bị dần dần kéo dài, khinh mại bộ pháp chậm rãi mà đến, chỉ thấy nàng trong lòng ôm có một cái màu ngân bạch tiểu thú, kia tập kim sắc ma pháp bào khinh bãi góc áo, nhưng lại giống như một viên thái dương bàn chói mắt nóng rực.
Này thiếu niên ngũ quan tinh xảo, dung nhan xinh đẹp, dáng người tiêm dài, không tự giác liền hấp dẫn ánh mắt của mọi người.
"Hừ!" Chấn động tay áo, lâm phi nhiên vẫn chưa cùng nàng so đo, nhiên kia đáy mắt vẫn là dần hiện ra khinh thị ý, "Trình võ mồm cực nhanh tính gì bản sự? Nay dược sư nghiệp đoàn vài cái đại sư lúc này, ngươi khả dám cùng ta lập hạ giấy sinh tử, trong chiến đấu thương vong không thể tránh được, mà sinh tử nhưng bằng thiên mệnh!"
Giấy sinh tử? Nghe thế ba chữ, vây xem người đều xúc động đứng lên, bọn họ đã lâu chưa thấy qua như thế kích thích chuyện tình .
"Ngu ngốc, ngươi làm cho lập liền lập? Ngươi đem chúng ta đều trở thành là ngu ngốc ?" Chiến lão gia tử hừ lạnh một tiếng, trong ánh mắt hàm chứa châm chọc, muốn chiến gia lập hạ giấy sinh tử, quả thực là đang nằm mơ!
Ngay tại chiến lão gia tử tưởng tiếp tục đem hắn trào phúng một chút khi, một bên trầm mặc không nói không khí chiến tranh đừng bỗng nhiên ra tiếng đánh gãy: "Kỳ thật muốn lập hạ giấy sinh tử cũng không phải là không thể được, điều kiện tiên quyết là từ ngươi ta đến chiến, lâm phi nhiên, ngươi có hay không này lá gan cùng ta chiến đấu?"
Sắc bén mâu quang mang theo sát ý, không khí chiến tranh đừng cười lạnh nhìn lâm phi nhiên.
Hắn không khí chiến tranh đừng hiện tại còn chưa chết! Thế nhưng còn có nhân dám can đảm đánh hắn chất nhi chủ ý, có hắn ở, hắn đổ muốn nhìn ai có lớn như vậy đảm giết hắn chiến gia người!
Lâm phi nhiên sắc mặt mạnh đại biến, này không khí chiến tranh đừng nhưng là chân chính điên tử, đả khởi đến căn bản chính là không muốn sống! Hơn nữa hắn thiên phú ngay cả không bằng hắn kia mất tích bên ngoài đại ca, lại cũng không phải chính mình có thể so sánh với .
"Chiến gia chủ, nếu trận chiến đấu này sớm nhận, khiến cho lệnh tôn xuất chiến đi, về phần kia giấy sinh tử..." Kình trưởng lão dừng lại bộ pháp, xoay người nhìn về phía chiến gia mọi người, sắc mặt lạnh lùng nói ra, "Ta dược sư nghiệp đoàn thụ lí ."
Nghe vậy, chiến thiên phụ tử nhất tề thay đổi sắc mặt, bọn họ như thế nào nghe không hiểu dược sư nghiệp đoàn rõ ràng thiên giúp đỡ Lâm gia?
Cùng chi tương phản, lâm phi nhiên nhẹ nhàng thở ra, trong mắt lộ ra vui sướng, xem ra dược sư nghiệp đoàn cũng không có như thế nào tức giận, mà lấy chiến gia cùng An Đức sâm quan hệ, dược sư công hội sẽ không bỏ qua bọn họ là tất nhiên .
Ai làm cho này chiến gia thấy không rõ tình thế, cư nhiên cùng An Đức sâm kia lão tiện nhân có liên lụy không rõ quan hệ.
"Mẹ nó, dược sư nghiệp đoàn này đàn lão tiện nhân!" An Đức sâm tức giận bất bình trừng mắt kình trưởng lão, hắn liêu khởi tay áo sẽ đi lên cùng tiện nhân nhóm nói một chút để ý, chiến Lăng Phong đó là đối ma pháp nghiệp đoàn tương đương trọng yếu nhân, ai dám động nàng hắn phải đi cùng ai liều mạng!
Đường bạch lâm trắng mắt An Đức sâm, bĩu môi giác: "Ta cũng chưa cấp, ngươi gấp cái gì? Trước hãy chờ xem, tiểu tử kia tất nhiên thất bại, ta đối nàng khả là có thêm rất lớn tin tưởng."
"Đường lão nói đúng vậy, " văn bản rõ ràng gật gật đầu, lần này đổ cùng đường bạch lâm là cùng một trận tuyến, "Nàng có được ngươi cấp nổ mạnh dược tề cùng lực lượng quyển trục, ta đưa kim diễm pháp bào, còn có đường lão mấy cái cấm ma, cuối cùng tử khẳng định sẽ là Lâm gia tiểu tử, cho dù hướng tệ nhất tưởng, không còn có ta cùng đường lão? Như thế nào cũng không thể làm xem tiểu tử kia bị giết."
An Đức sâm trầm tư nửa ngày, cảm thấy hai người nói thực có đạo lý, cũng liền không hề đi tìm này tiện nhân phân rõ phải trái.
"Mẹ nó, chết tiệt dược sư nghiệp đoàn, đại gia ta một ngày nào đó giết hắn nha !"
"Ngươi tưởng diệt liền diệt đi, vừa vặn ta xem cũng không vừa mắt, dù sao bên kia có ta cấp chống, bất quá ngươi cho ta tìm cái đang lúc lý do, như vậy ta cũng tốt nói chuyện chút."
Văn bản rõ ràng quét mắt đường bạch lâm, tuy rằng này đường lão ở bên kia có rất cao địa vị, nhưng là dược sư nghiệp đoàn dù sao thuộc loại thứ nhất dược sư hội, chẳng sợ An Đức sâm tìm cái đang lúc lý do, hắn cũng cần đối mặt rất lớn áp lực.
Ai có thể làm cho dược sư nghiệp đoàn trêu chọc lão gia hỏa này, ai chẳng biết nói hiện tại Lăng Phong tiểu tử kia hắn ưa?
"Lăng Phong, chúng ta vẫn là đừng..." Không khí chiến tranh đừng thân thủ muốn ngăn lại, lạnh lùng trong mắt đựng rõ ràng lo lắng.
Chiến Lăng Phong nhẹ vỗ về cầu cầu mềm mại mao, quay đầu hướng tới chiến thiên phụ tử mỉm cười: "Lão gia tử, nhị thúc, các ngươi cứ yên tâm đi, này đó ta tự có chừng mực."
Đến bên miệng trong lời nói nuốt trở vào, không khí chiến tranh đừng chỉ có thể trơ mắt nhìn chiến Lăng Phong sải bước lôi đài.
"Hôm nay thước Lan Thành như thế nào như thế náo nhiệt? Tạp luân, diêm lạc, chúng ta quá đi xem đi?"
Đại quảng trường ngoại, hắc bào nhân cười tủm tỉm hướng về đám người đi đến, nếu là chiến Lăng Phong nhìn đến hắn liền khả nhận ra đây là hoa giá trên trời vỗ ma lực dược tề thần bí nhân, đến từ hắc ám thần giáo cường giả.
Ở bên cạnh hắn hai người trong đó một cái là vị áo xanh lão giả, thoạt nhìn hòa ái dễ gần, một cái khác lại đỉnh hé ra cương thi mặt, từ đầu tới cuối đều không có biểu tình.
"Ngả kỳ, ngươi không phải muốn tìm vị kia thần bí dược tề sư sao? Còn có thời gian rỗi đi vô giúp vui?" Tên là tạp luân lão giả bĩu môi, lâu như vậy đều không tìm được kia thần bí dược tề sư, phỏng chừng hắn không hề thước Lan Thành.
"Ngươi biết cái gì? Nói không chừng hắn sẽ ở này trong đám người." Ngả kỳ trắng mắt tạp luân, lười nói nhiều, thẳng hướng tới đại quảng trường đi đến...
Lúc này, quảng trường trung ương, lâm an nam nhìn kia ôm ấp da lông ngắn cầu xinh đẹp thiếu niên, khóe miệng có chứa một tia đùa cợt cười lạnh: "Ta không thể không thừa nhận, ngươi lá gan rất lớn, dám thực cùng ta chiến đấu, bất quá gan lớn nhưng không có gì tác dụng, ngược lại sẽ làm ngươi tử sớm hơn, chiến Lăng Phong, ta hiện tại liền làm cho ngươi có biết, cùng ta Lâm gia là địch không có kết cục tốt!"
Ngáp một cái, chiến Lăng Phong một bộ buồn ngủ bộ dáng, tựa hồ lâm an nam trong lời nói đối nàng mà nói chính là bài hát ru con, rất là nhàm chán...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Con nhóc nhóm, kỳ thật ta thật sự là gia, là thuần đàn ông, đến đến đến, mỹ con nhóc nhóm đều cấp y gia phi lễ hạ ~【 chú ý, vị này tiết tháo đã muốn rớt nhất 】
Chương 31: ngoài ý muốn phát hiện
- -
Chính là chiến Lăng Phong này phúc biểu tình lại làm cho lâm an nam đáy lòng nhảy lên cao khởi một cỗ tức giận, hắn sinh sôi ngăn chặn nội tâm sôi trào lửa giận, ánh mắt khinh miệt đảo qua chiến Lăng Phong tính trẻ con xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn: "Hy vọng đến lúc đó ngươi còn như như bây giờ!"
Dứt lời, lâm an nam xuất ra ma pháp trượng, trong miệng ngâm xướng nổi lên ma pháp khẩu quyết, kia chú ngữ dài lâu mà trúc trắc, thẳng chờ chiến Lăng Phong nhịn không được ngáp một cái, lại là kia một bộ buồn ngủ bộ dáng.
"Nhàm chán!"
Thân cái lười thắt lưng, chiến Lăng Phong tùy ý nâng lên bàn tay, một đạo cuồng phong theo lòng bàn tay phát ra, mang theo vô tận nóng bức, giống như hỏa diễm bàn thổi quét hướng đối phương, lúc này lâm an nam, chỉ cảm thấy đến một cỗ trầm trọng áp lực đón đầu đè xuống, kia khuôn mặt bàng thoáng chốc tái nhợt vô sắc, ánh mắt kinh ngạc ngóng nhìn cháy diễm cuồng phong.
Nguyên bản chờ xem kịch vui mọi người, đang nhìn đến quảng trường thượng một màn khi, tẫn đều ngơ ngác mở lớn miệng, trong mắt đựng thật sâu rung động...
"Này... Này dĩ nhiên là, tứ cấp ma pháp hỏa phong cuốn!"
Tê... Nhất thời, đổ trừu khí lạnh tiếng động ở quảng trường chung quanh liên tiếp, chiến lão gia tử đồng dạng kinh ngạc nói không ra lời, hắn hung hăng nhu nhu ánh mắt, vẻ mặt không dám tin.
Dựa vào, đây là thật sự hoặc là giả ? Này xú tiểu tử khi nào thì trở thành tứ giai sơ cấp ma pháp sư? Hơn nữa, nàng vừa rồi dùng là dĩ nhiên là thuấn phát, hắn không có nhìn lầm đi?
"Không hổ là ta không khí chiến tranh đừng cháu." Không khí chiến tranh đừng hai tay phụ lưng, đắc ý có chút ngẩng đầu, anh tuấn khuôn mặt tràn đầy tươi cười, thật giống như chiến Lăng Phong không phải hắn chất nhi, mà là con hắn giống như .
"Ngươi đắc ý cái gì? Hắn là ngươi cháu, vẫn là lão tử tôn tử, luận quan hệ đương nhiên lão tử cùng hắn thân." Lão gia tử bĩu môi, ánh mắt xẹt qua không khí chiến tranh đừng, đầu nhất ngang, hừ lạnh nói.
Bất quá tiểu tử này thật đúng là cấp chính mình mặt dài! Nghĩ đến đây, không khí chiến tranh đừng miết hướng sắc mặt xanh mét lâm phi nhiên, kia nét mặt già nua thượng tươi cười dẹp an đức sâm trong lời nói mà nói chính là thực tiện.
"Oanh!"
Hỏa phong cuốn trực tiếp đem lâm an nam tảo bay ra đi, hứa là quá mức hoảng sợ, kia sắp xếp trước liền trắng nõn khuôn mặt hơn tái nhợt, trong ánh mắt ẩn chứa sợ hãi thật sâu.
Kế tiếp, lại là từng đạo ma pháp dừng ở lâm an nam trên người...
"An nam!" Nhìn ở ma pháp công kích hạ chật vật né tránh lâm bình yên, lâm phi nhiên nắm chặt hai đấm, hô to ra tiếng, "Mau, mau sử dụng dược tề!"
Dược tề? Lâm an nam ánh mắt sáng ngời, hắn như thế nào đem dược tề cấp đã quên? Đêm qua vì để ngừa vạn nhất, thúc thúc giao cho hắn một lọ dược tề, này vẫn là thác quan hệ theo dược sư công phải nhận được , không đến vạn bất đắc dĩ không thể sử dụng.
Hít sâu khẩu khí, lâm an nam theo vạt áo trung lấy ra một lọ đỏ tươi dược tề, hắn thân ngón tay đạn điệu nắp bình, Cô Lỗ một tiếng, ngửa đầu đem dược tề cấp vừa quát mà tẫn.
Liếm thỉ hạ khóe miệng, lâm an nam vứt bỏ không bình, cất tiếng cười to đứng lên: "Chiến Lăng Phong, ngươi thiên phú biến thái lại như thế nào? Ngươi có thể lấy tứ giai lực lượng thông qua thuấn phát áp chế ta này ngũ giai thì phải làm thế nào đây? Tứ giai cũng chỉ là tứ giai mà thôi, cấp bậc chênh lệch rõ ràng ở nơi nào, mà ta nay đã là một gã lục giai sơ cấp ma pháp sư!"
Lâm an nam trong lời nói nháy mắt ở trong đám người khiến cho sóng to gió lớn.
"Hắn, hắn vừa rồi chẳng lẽ dùng là đột phá dược tề?" An Đức sâm trừng mắt to, hận không thể đem Lâm gia nhân đánh tơi bời một chút, "Dựa vào, này đàn tiện nhân thực mẹ nó vô sỉ, cư nhiên cấp lâm an nam này tiểu tạp chủng tác tệ gì đó!"
Văn bản rõ ràng đảo cặp mắt trắng dã, bọn họ lúc đó chẳng phải cho Lăng Phong tiểu tử kia nhất đống lớn tỷ thí dùng gì đó?
"Không, " đường bạch lâm lắc lắc đầu, tầm mắt thủy chung nhìn lâm an nam, "Này không phải đột phá dược tề, dược sư nghiệp đoàn còn không có hào phóng như vậy, nhưng là Lâm gia tiểu tử uống lên thuốc này tề sau tuy rằng có thể trong thời gian ngắn tăng lên cấp bậc, bất quá hắn cả đời liền như vậy xong rồi, cả đời này cũng không có thể tu luyện."
"Như vậy ngoan?" An Đức sâm há to miệng ba, khả bất luận kẻ nào đều đó có thể thấy được lão gia này vui sướng khi người gặp họa.
"Ha ha, chúng ta yên tâm xem đi, lấy tiểu tử kia thuấn phát năng lực có thể khiêu chiến cao nhất cấp đối thủ, hắn nơi đó không trả có ngươi cấp lực lượng quyển trục cùng ta cấm ma, cho nên hắn tất nhiên sẽ thua trận này trận đấu." Đường bạch lâm mỉm cười, hắn đối với chiến Lăng Phong thực lực nhưng là tràn ngập tin tưởng.
Lúc này, quảng trường thượng, chiến đấu đã muốn tiến nhập gay cấn bộ.
Tăng lên cấp bậc sau, lâm an nam các tố chất đều phát sinh thay đổi, đối mặt chiến Lăng Phong thuấn phát mà đến ma pháp, thế nhưng có thể nhẹ tránh thoát, cũng vòng đến của nàng mặt sau bắt đầu ngâm xướng chú ngữ.
Chính là hắn ngâm xướng chú ngữ khi thanh âm vẫn là nói cho chiến Lăng Phong hắn vị trí...
Xoay người là lúc, chiến Lăng Phong có chút dương tay, mấy đạo băng tiễn nghênh diện mà đến, tán lạnh thấu xương hàn mũi nhọn, thấy vậy lâm an nam vội vàng tránh thoát, đúng lúc này hắn hoàn thành chú ngữ ngâm xướng.
Lục cấp ma pháp, giận diễm đao!
Chiến Lăng Phong bàn tay vung lên, cấp chính mình thi triển cái trôi nổi thuật thoát đi này phiến địa phương.
Giờ phút này, chiến Lăng Phong lập giữa không trung trung, hai da giày thượng dán hai phiến tuyết trắng lông chim, mâu quang không ngừng nhìn quét phía dưới, lại bỗng nhiên phát hiện không thấy lâm an nam tung tích...
Trong giây lát, sau lưng dâng lên một cỗ nóng rực cảm giác, ở chiến Lăng Phong xoay người là lúc, liền có một viên đại hỏa cầu hung hăng nện ở của nàng trong ngực thượng, khiến nàng cả người đều sau lui lại mấy bước.
Nguyên lai, lâm an nam đúng là mượn dùng giận diễm đao rơi xuống đất khi thanh âm che dấu ở hắn ngâm xướng chú ngữ tiếng động, xem ra Lâm gia nhân cũng đều không phải không đúng tý nào phế vật, nhưng là nay chiến Lăng Phong nhưng không có tâm tư suy nghĩ người bên ngoài, bởi vì hiện tại nàng có một cái trọng đại phát hiện...
Ở bị lâm an nam đại hỏa cầu công kích là lúc, nàng trong cơ thể nguyên tố thế nhưng đã tốc độ nhanh nhất tăng trưởng đứng lên, chẳng lẽ là kia công kích ra ma pháp tiến vào trong cơ thể, bị nàng cấp hấp thu ?
Bởi vì nàng tu luyện là hắc ma pháp, này đây hỏa hệ ma pháp đồng dạng có thể tăng cường nguyên tố khác.
Này vừa được biết làm chiến Lăng Phong mừng rỡ như điên, dù sao kiếp trước nàng cũng không có loại năng lực này...
"Oanh!"
"Rầm rầm oanh!"
Lâm an nam nhìn đến chiến Lăng Phong đứng ở tại chỗ bất động, còn tưởng rằng nàng bị chính mình cấp đánh choáng váng, khóe miệng giơ lên một chút cười lạnh, càng thêm không kiêng nể gì phóng thích mê muội pháp.
"Phốc xuy!"
Ma pháp đánh ở trong ngực, chiến Lăng Phong phun ra một ngụm tiên huyết, nàng lau lau rồi hạ khóe miệng, nâng mâu nhìn về phía cách đó không xa lâm an nam.
"Ha ha ha!" Lâm phi nhiên cuồng tiếu hai tiếng, lãnh mâu xẹt qua chiến thiên, trong thanh âm thấu có người thắng cao ngạo, "Chiến thiên! Các ngươi chiến gia lần này là thua định rồi! Dưới loại tình huống này ngươi còn không nguyện nhận thua sao?"
Dù sao lâm phi nhiên hạ quyết tâm, cho dù lão gia hỏa này nhận thua, cũng sẽ không bỏ qua chiến Lăng Phong!
Nhìn đến chiến Lăng Phong bị thương, chiến thiên đã muốn đau lòng không thể tự thoát ra được, mà An Đức sâm cũng cấp giơ chân, mẹ nó, tiểu tử này như thế nào còn không tê quyển trục? Chẳng lẽ là vì hắn tưởng tiết kiệm này quyển trục? Mà nếu quả tiểu tử ngươi mệnh cũng chưa , muốn này quyển trục có rắm dùng?
Chỉ có đường bạch lâm dù có hưng trí nhìn chiến Lăng Phong, nếu là hắn không có nhìn lầm, ở vừa rồi kia trong nháy mắt, tiểu gia hỏa này trong mắt hiện lên một chút... Vui sướng?
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Tiếp theo chương lâm an nam không hay ho ha ha ha ha ~
----------------------------
Mặt khác đề cử nhất thiên võng du văn
Tác giả: nhất nhất không phải nhị 【 đại thần nằm làm cho ta phác 】
Một cái hố cha võng du, một hồi hố cha thông báo, một cái ngoài ý muốn gặp gỡ bất ngờ.
Làm trò chơi lý cải thìa gặp được phúc hắc đại sói xám, sẽ phát sinh cái dạng gì ngoài ý muốn?
Nàng thầm nghĩ muốn điệu thấp làm người, không có việc gì xoát xoát trang bị bán điểm tiền trinh.
Hắn lại càng muốn mọc lan tràn một cước, giảo nàng diễn lý diễn ngoại cũng không sống yên ổn.
Cuối cùng rốt cuộc là cải thìa gục đại sói xám, vẫn là đại sói xám ăn luôn cải thìa?
Hết thảy đều ở 【 đại thần nằm làm cho ta phác 】, làm cho nhất nhất cho ngươi giảng thuật một cái, không đồng dạng như vậy chuyện xưa.
Chương 32: đột phá ngũ giai
- -
"Ngươi đi chết đi!"
Lâm an nam hai tay giơ lên cao, trong tay hỏa diễm chậm rãi hội tụ thành một đoàn siêu đại hình hỏa cầu, trắng nõn khuôn mặt tuấn tú thượng tràn đầy dữ tợn tươi cười, hắn tựa hồ đã có thể trông thấy kia xinh đẹp thiếu niên táng thân cho chính mình hỏa diễm hạ tình cảnh.
"Oanh!"
Siêu đại hỏa cầu hung hăng tạp hướng chiến Lăng Phong, nháy mắt đem kia tiêm dài đơn bạc thân hình cấp cắn nuốt .
"Lăng Phong!" Tâm hung hăng run lên, nhìn quảng trường thượng hừng hực liệt hỏa, lão gia tử trong mắt hoạt hạ tuyệt vọng nước mắt, kia cụ thương lão thân thể nhịn không được run run đứng lên...
Hắn liền không nên đồng ý Lăng Phong tham gia trận này trận đấu, nếu nàng chưa từng dự thi, kia cũng sẽ không hội...
"Hỗn đản!" Đại quyền hung mãnh tạp hướng một bên thiết trụ, máu tươi nhất thời trào ra, không khí chiến tranh đừng lại giống nhau không có phát hiện, màu đỏ hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm lâm phi nhiên: "Nếu Lăng Phong có cái gì không hay xảy ra, ta không khí chiến tranh đừng cho dù là tử, cũng muốn các ngươi Lâm gia vì thế trả giá thảm thống đại giới!"
Nam tử thanh âm như sấm bên tai, máu tươi theo thủ khâu chảy xuôi xuống, rót vào mặt, lúc này, vẻ mặt của hắn cực vì khủng bố, nhưng lại sử lâm phi nhiên đánh cái rùng mình.
An Đức sâm cũng trợn tròn mắt, như thế nào cũng không nghĩ tới ở chính mình mí mắt hạ tiểu gia hỏa kia đã bị giết? Nhưng mà, khi hắn phiết đến thần thái tự nhiên đường bạch lâm sau, tâm không khỏi chậm rãi thả xuống dưới.
Đường lão đối Lăng Phong tiểu tử nhìn trúng hắn không phải không biết, nếu đường lão không có ra tay nghĩ cách cứu viện, càng không vì thế mà phẫn nộ, vậy đại biểu cho tiểu tử này còn bình an vô sự?
Nếu Lăng Phong tiểu tử thực gặp được bất trắc, chỉ sợ lão nhân này đã muốn bắt đầu đại sát tứ phương .
"Ai, đáng tiếc, chúng ta hôm nay thế nhưng chứng kiến một thiên tài ngã xuống." Tạp luân lắc lắc đầu, thở dài một tiếng, như thế thiên tài ngay cả không phải hắc ám ma pháp sư, khả hắn hướng đến yêu quý nhân tài, sao thấy được như thế thiên tài ngã xuống?
"Không, ta có một loại dự cảm, hắn là tuyệt đối sẽ không dễ dàng ngã xuống." Ngả kỳ cõng hai tay, hắc bào hạ khóe miệng gợi lên một chút dù có hưng trí tươi cười.
Tiểu tử này không đơn giản, ở vừa rồi thời khắc đó còn có thể bảo trì trấn định tự nhiên, chỉ có thể nói minh nàng chưa từng đem đối thủ để vào mắt. Đáng tiếc, nàng không phải hắc ám ma pháp sư, bằng không hắn như thế nào đều không có khả năng buông tha này thiên tài.
Hỏa diễm dần dần tắt, to như vậy quảng trường phía trên cận có lâm an nam cuồng tiếu thanh, đột nhiên, hắn tiếng cười im bặt mà chỉ, một hơi nghẹn ở trong cổ họng nửa vời, thiếu chút nữa làm cho hắn trở thành đại lục cái thứ nhất bị nghẹn tử nhân.
Hoa mỹ tịch dương hạ, thiếu niên quần áo tả tơi, khuôn mặt bao trùm một tầng bụi, lại vẫn như cũ dấu không lấn át được kia tinh xảo xinh đẹp dung nhan, nàng trong lòng ôm có một cái màu ngân bạch đáng yêu tiểu thú, khóe miệng mỉm cười nhìn lâm phi nhiên.
Da lông ngắn cầu nâng lên tiểu đầu, chớp hạ trạm lam mắt to, mâu lý hiện lên một chút khác thường quang mang.
"Ngươi... Ngươi làm sao có thể?" Thật vất vả hồi quá khí, lâm an nam trừng lớn hai tròng mắt, run run chỉ vào chiến Lăng Phong, "Không, ngươi chính là tứ giai sơ cấp ma pháp sư, làm sao có thể tránh được của ta lục cấp ma pháp?"
Kia xinh đẹp thiếu niên mỉm cười, chợt chậm rãi nâng thủ, nguyên bản mọi người còn không có gì cảm giác, lại ở ngay sau đó cảm thấy giống như biển lửa bàn cực nóng cảm giác...
Mọi người cùng khi hướng lên trời không nhìn lại, vì thế, trải rộng tịch dương dưới bầu trời, kia đầy trời đại hỏa cầu ánh vào mọi người trong mắt.
Vô số đại hỏa cầu che đậy ở khắp thiên không, làm cho mọi người giống nhau đặt mình trong cho biển lửa trong vòng...
"Này... Đây là ngũ cấp ma pháp đại hỏa cầu? Dựa vào, làm sao có thể có nhiều như vậy đại hỏa cầu?"
"Chẳng lẽ nàng ở nguy cơ khi đột phá? Làm sao có thể?"
"Biến thái! Này thật sự là cái siêu cấp lớn biến thái! Ông trời a, mau hạ nói sét đánh tử này biến thái đi!"
Nhất thời, sợ hãi than thanh, ghen tị thanh ở quảng trường bốn phía vang lên, nhiên những người đó ở tiếp thu đến An Đức sâm đầu đến cảnh cáo ánh mắt sau vội vàng ngậm miệng lại.
Kình trưởng lão nắm chặt quyền đầu, than nhẹ một tiếng, hắn hiểu được trận này tỷ thí Lâm gia thua...
"Oanh!"
"Ầm vang long!"
Ở mọi người kinh nghi bất định dưới ánh mắt, đại hỏa cầu đủ số hạ xuống, nhắm ngay còn không có phản ứng tới được lâm an nam tạp đi xuống, trực tiếp đem hắn toàn bộ thân thể cấp nuốt sống!
"An nam!" Lâm phi nhiên quá sợ hãi, đại ca hai con trai, một cái tàn phế, nếu một cái khác chết lại vong, có thể đoán trước được đến đại ca nổi giận!
Phẫn nộ nhìn mắt chiến thiên, lâm phi nhiên thả người lược hướng quảng trường trung ương, hắn giơ lên ma pháp trượng, trong miệng ngâm xướng khởi ma pháp ma pháp chú ngữ, trong phút chốc một đạo nước suối trào ra, dập tắt quảng trường thượng hỏa diễm.
Nhưng hôm nay, lâm an nam sớm đã chết đến không thể chết lại .
Lâm phi nhiên tâm chợt lạnh xuống dưới, trong lòng hối hận nảy ra, hắn vì bản thân tư lợi nhưng lại hại chết đại ca con, khiến cho đại ca nối nghiệp không người!
"Hừ hừ, lâm phi nhiên, ngươi hiện tại cũng biết chúng ta chiến người nhà lợi hại ? Chỉ bằng các ngươi Lâm gia phế vật còn muốn cùng Lăng Phong so sánh với? Bất quá ngươi lão gia hỏa này cũng thật vô sỉ, trọng tài còn không có tuyên bố tỷ thí chấm dứt, ngươi cư nhiên liền ra tay can thiệp, khó trách lâm an nam này tiểu phế vật có thể chết sớm như vậy, có ngươi như vậy lão phế vật, có thể thấy được Lâm gia mọi người là phế vật!"
Lúc này, chiến lão gia tử vẻ mặt đường làm quan rộng mở, lại có một loại xoay người cảm giác.
Nhưng mà hắn này lời nói khí lâm phi nhiên khí huyết cuồn cuộn, một ngụm máu tươi đến yết hầu khẩu lại cấp sinh sôi nuốt trở vào: "Ta thừa nhận lần này là ta Lâm gia thua, chính là còn nhiều thời gian, cuối cùng ai thua ai thắng còn không nhất định!"
Nay lâm phi nhiên ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, cả người đều có vẻ thương lão vài phần, hắn cầm khởi lâm an nam thi thể, xoay người ly khai này phiến quảng trường.
Thời khắc này, hắn cước bộ mang chút lảo đảo, không bao giờ nữa phục lúc ban đầu kiên nghị...
"Ngươi tiểu tử này, chuyện lớn như vậy mà ngay cả ngươi gia gia cũng không nói cho!" Chiến lão gia tử đi ra phía trước, thật mạnh vỗ hạ chiến Lăng Phong bả vai, bản Trương lão mặt, nói.
Hai cái nhiều tháng đột phá đến ngũ giai? Nói ra hù chết nhân!
Chiến Lăng Phong vẻ mặt ủy khuất nhìn lão gia tử: "Ngươi không phải không hỏi ta sao?"
Lão gia tử nhất thời nghẹn lời, kia chính mình nếu nhất thế không hỏi, nàng có phải hay không tính giấu diếm chính mình nhất thế?
"Lão gia tử, nhị thúc, chúng ta về nhà đi, vì chúc mừng lần này trận đấu hoàn thắng, từ ta tự mình xuống bếp như thế nào?" Chiến Lăng Phong nhẹ vỗ về da lông ngắn cầu mềm mại lông rậm, chớp hạ mắt, cười tủm tỉm nhìn hai người.
"Ngươi xuống bếp?"
Không đợi chiến gia phụ tử nói chuyện, An Đức sâm ba người ánh mắt không khỏi sáng ngời.
Xoa nắn quyền đầu, An Đức sâm vẻ mặt tươi cười nói: "Chiến lão gia tử, ta cũng không vội mà hồi ma pháp nghiệp đoàn, vừa vặn cùng ngươi thương thảo thương thảo mỗ ta sự tình, như vậy đi, ta liền cùng ngươi cùng nhau hồi chiến gia."
Lão gia tử khóe miệng vừa kéo, lão tiện nhân, muốn đi chiến gia cọ ăn cọ uống liền nói rõ, còn thương thảo sự tình? Thương thảo ngươi cái đại dưa hấu!
Mà đường bạch lâm lại nói đương nhiên: "Ta là tiểu tử kia lão sư, đương nhiên phải đi về dạy hắn tu luyện, cho nên hiện tại sẽ theo ngươi cùng nhau đi! Dù sao hiện tại thời gian còn sớm."
Liếc mắt đã nhập hoàng hôn thời tiết, lão gia tử không nói gì nhìn phía đường bạch lâm.
Nhưng thật ra văn bản rõ ràng không có xả cái gì lý do, hắn chính là mỉm cười nhìn lão gia tử: "Chiến gia chủ, ngươi không phải tưởng muốn ta giúp ngươi đánh sáo trang bị sao? Như vậy đi, ngươi đem tài liệu chuẩn bị tốt sau cho ta đưa đi."
Lão gia tử nhãn tình sáng lên, nét mặt già nua nhất thời giơ lên tươi cười: "Ha ha, ba vị có này hưng trí ta chiến gia tùy thời hoan nghênh."
Thấy vậy, không khí chiến tranh đừng có chút bất đắc dĩ lắc lắc đầu, chợt hồ nghi nhìn mắt chiến Lăng Phong, lấy hắn đối đã biết chất nhi hiểu biết, nàng làm ra đồ ăn có thể ăn sao?
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Sai sai xem, Lăng Phong trù nghệ là tốt là xấu, đoán trúng có thưởng nga.
Chương 33: ăn ngon sao?
- -
Chiến gia, nhà ăn.
Nhìn trên bàn đủ loại thức ăn, vài cái lão gia này nhóm đều nhịn không được nuốt Khẩu Khẩu thủy, hận không thể nhất dũng mà lên, nề hà chủ nhân không nói gì, bọn họ cho dù khuôn mặt lại hậu cũng ngượng ngùng động thủ.
"Ha ha, còn chờ làm gì? Mọi người đều ngồi đi, mặc tà, ngươi cũng ngồi ở Lăng Phong bên cạnh." Chiến thiên xoa nắn quyền đầu, tươi cười đầy mặt nói, đây chính là hắn bảo bối tôn tử lần đầu xuống bếp, không biết tay nghề hội thế nào...
Nghe được chiến thiên lời này, vài cái lão nhân như chiếm được thánh chỉ, không cần lão gia tử an bài liền chính mình ngồi xuống.
An Đức sâm đầu tiên hướng tới một đống đen tuyền không biết tên vật thể giáp đi, một cỗ mê người mùi xông vào mũi, hắn đem chiếc đũa đưa vào trong miệng, lại ở đồ ăn cửa vào khoảnh khắc giống như điêu khắc bàn ngây ngẩn cả người.
Đường bạch lâm cùng văn bản rõ ràng nhìn nhau, đồng thời hướng về trên bàn đồ ăn thân chiếc đũa, nhưng mà, ở nhấm nháp hoàn đồ ăn sau kia sắc mặt cũng không từ cứng lại rồi, ngay cả đặt ở trong miệng chiếc đũa đều quên đem ra.
Chiến thiên nghi hoặc quét mắt vài cái lão gia này: "Làm sao vậy?"
"Cô Lỗ!" An Đức sâm đem đồ ăn nuốt đi vào, cười tủm tỉm nhìn chiến thiên, "Hương vị rất không sai, ha ha, chiến lão gia tử, ngươi muốn hay không cũng nếm thử?"
Nghe vậy, lão gia tử nhãn tình sáng lên, lúc này hướng bàn trung đồ ăn hạ khoái, chính là ở hắn đem chiếc đũa thân nhập miệng khi, kia Trương lão mặt từ thanh chuyển bạch, lại từ bạch chuyển thanh, chợt rất nhanh hướng về ngoài cửa chạy vội mà đi, không cần một lát, nôn khan tiếng động theo bên ngoài truyền đến.
Vài cái lão nhân lúc này cũng nhịn không được , vội vàng đến nhà ăn ngoại đem vừa rồi nuốt vào đồ ăn cấp phun ra.
Khó ăn, quá khó khăn ăn, đã có thể tính khó ăn cũng nên có cái cực hạn, này hoàn toàn cũng đã vượt qua có thể thừa nhận hạn độ ! Bọn họ sống đến từng tuổi này còn chưa từng ăn qua khó như vậy ăn đồ ăn!
Nhìn vài cái lão gia này chật vật bộ dáng, không khí chiến tranh đừng khóe miệng có chút vừa kéo, xem ra hắn đoán không phải không có đạo lý...
"Mẹ nó, An Đức sâm, ngươi cư nhiên dám âm lão tử!" Lão gia tử một phen linh khởi An Đức sâm vạt áo, rống giận ra tiếng, nếu không phải này lão tiện nhân, chính mình làm sao có thể ăn kia đồ ăn?
"Chiến lão gia tử, nay chúng ta cũng là một cái tuyến thượng châu chấu, vậy nên có phúc cùng hưởng, gặp nạn ăn đồ ăn cũng muốn cùng ăn, đại gia ta đây là ở cho ngươi suy nghĩ." An Đức sâm cười thập phần giả dối, chính mình ăn này khó ăn đồ ăn, không lôi kéo lão nhân này cùng nhau sao được?
Lão gia tử trừng mắt nhìn mắt An Đức sâm, này lão tiện nhân cái gì đức hạnh hắn sớm biết rằng , muốn cùng hắn phân rõ phải trái căn bản không có khả năng.
Hung hăng chấn chấn tay áo, lão gia tử hừ lạnh một tiếng, thẳng đi vào nhà ăn, khả ở hắn cất bước mà vào khoảnh khắc lại thấy được kia làm người ta trợn mắt há hốc mồm một màn...
Lúc này, chiến Lăng Phong chính không ngừng vì chiến mặc tà mang theo đồ ăn, mà chỉ cần là chiến Lăng Phong giáp cho hắn hắn đều không chút do dự nhét vào trong miệng, ăn mùi ngon.
Theo sau mà đến lão gia này nhóm nhìn thấy trận này cảnh, không khỏi ngạc nhiên mở to hai mắt, loại này này nọ thật sự có thể ăn? Vì sao hắn thoạt nhìn hội ăn thơm như vậy? Hơn nữa, Lăng Phong tiểu tử chính mình cũng ăn đi xuống? Nàng sẽ không không có vị giác đi?
Kỳ thật chiến Lăng Phong không phải không có vị giác, đối nàng mà nói đồ ăn chỉ cần có thể điền đầy bụng là được, sẽ không đi chú ý khẩu vị, dù sao thần ma thời đại mọi người sẽ không đem thời gian lãng phí ở đồ ăn thượng.
"Mặc tà a, " do dự nửa ngày, lão gia tử đúng là vẫn còn nhịn không được hỏi, "Này ăn ngon sao?"
"Ân, " ngượng ngùng gật gật đầu, chiến mặc tà nhìn phía bên cạnh xinh đẹp thiếu niên, bạc môi giơ lên mê người độ cong, "Chỉ cần là công tử làm cũng rất mỹ vị, công tử về sau cũng không thể được tiếp tục làm liệu lý?"
"Tốt, " nhíu mày, chiến Lăng Phong cũng không ngẩng đầu lên nói, "Nếu ngươi thích, về sau ta sẽ thường xuyên làm ."
Nghe được chiến mặc tà kia nói chiến thiên đã nghĩ ngăn cản, khả nghiễm nhiên không còn kịp rồi, hắn chỉ có thể nhìn trông mong nhìn chiến Lăng Phong ứng xuống dưới, vì thế, sau này mỗi lần chiến Lăng Phong tự mình xuống bếp, hắn sẽ chạy tới ma pháp nghiệp đoàn cọ ăn cọ uống, mỹ danh viết tìm đến An Đức sâm thương thảo thương thảo sự tình, khiến An Đức sâm biết vậy chẳng làm, chính mình như thế nào tìm cái như vậy lấy cớ?
Sau này thời gian, chiến Lăng Phong không phải đi huấn luyện doanh đó là nhận đường bạch lâm dạy, này đây vô luận là thân thể tố chất, cũng hoặc là ma pháp đều đột nhiên tăng mạnh, ngay cả chưa từng đột phá, lại cũng không phải vừa tấn chức vì ngũ giai khi có thể so sánh với ...
Trong phòng, chiến Lăng Phong dày dựa vào lưng ghế dựa, liếc mắt lập ở một bên kia dài một đôi thịt sí nam nhân, ngón tay nhẹ vỗ về da lông ngắn cầu mềm mại da lông: "Tân ma, ngươi có biết hay không cầu cầu trạng huống?"
Này nam nhân đó là từng bị chiến Lăng Phong thu phục bát tinh ác ma, bất quá thân làm ác ma cũng có được chính mình tên.
"Ta cũng không rõ ràng lắm, " tân ma lắc lắc đầu, sợ hãi nhìn về phía ở chiến Lăng Phong trong lòng ngủ da lông ngắn cầu, "Có lẽ tiểu gia hỏa này từng cắn nuốt quá cao tinh ác ma máu huyết, mới có thể làm cho nó đối ta sinh ra uy áp."
Nhìn trong lòng địa cầu cầu, chiến Lăng Phong có chút nheo lại hai tròng mắt, tiểu gia hỏa này có nhiều lắm bí mật, nhưng là nàng không nóng nảy, một ngày nào đó hội đem này đó bí mật hết thảy cấp tìm ra.
Cầu cầu phiên cái thân, thay đổi cái thoải mái vị trí, tiếp tục vù vù Đại Thụy...
"Tân ma, ngươi vẫn là ở ta cánh tay thượng ngốc , hiện tại muốn đi xem đi văn bản rõ ràng rèn ốc." Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, ân, nàng cũng là thời điểm đi tạo ra một ít trang bị ...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Lầm khu là, chiến Lăng Phong chỉ nói chính mình xuống bếp, cũng mộc có nói chính mình làm hảo ăn, ha ha ha ha ha, nàng đối ăn không có gì cảm giác, chỉ cần có thể điền đầy bụng là đến nơi.
Đoán trúng có thưởng, mộc có đoán trúng cũng có tham dự thưởng, ta nói thưởng bình thường là tệ, đương nhiên, có muội tử tưởng bị gia gục cũng có thể làm thêm vào thưởng cho.
Hôm nay ta thật đáng buồn, luôn gặp gỡ một ít súc sinh không bằng bệnh thần kinh! Thiên tài cuồng phi phiên ngoại rõ ràng viết, cuối cùng cư nhiên không thấy , nha , ô ô chỉ có thể trọng viết
Chương 34: văn bản rõ ràng cảnh cáo
- -
Rèn ốc, tọa lạc cho thành trấn lấy đông địa phương.
Tại đây phồn hoa mang, kia một tòa lụi bại cỏ tranh ốc đặc lập độc hành, cắm ở các xa hoa kiến trúc trung gian, thật giống như là kia hoa mỹ hoa hồng tùng trung sinh ra một cây cỏ dại, sinh sôi phá hủy này phân mỹ cảm.
Chiến Lăng Phong đẩy cửa mà vào, nhìn đến đó là đứng ở lò luyện giữ thủ cử thiết chùy lão nhân.
Văn bản rõ ràng hiển nhiên cũng thấy được chiến Lăng Phong, vội vàng buông trong tay thiết chùy, nói: "Tiểu tử kia, ngươi đã đến rồi? Chẳng lẽ là cho ngươi gia gia tới bắt trang bị? Chính là ta vừa mới bắt đầu tạo ra, còn không có hoàn thành, ngươi có thể sau đó lại đến."
"Không phải, ta là đến cho ngươi mượn lò luyện dùng một chút."
"Lò luyện? Ngươi muốn tạo ra trang bị?" Văn bản rõ ràng sửng sốt một chút, hắn tựa hồ nghĩ đến cái gì, sắc mặt ngưng trọng xuống dưới, "Tiểu tử kia, có một câu ta không biết có nên nói hay không, nay ngươi nổi bật đại thịnh, nhưng đừng quên một sự kiện, cây to đón gió! Ngươi quá mức bại lộ hội đưa tới không cần thiết phiền toái."
Lão nhân trong lời nói giống như một cái cảnh báo, ở chiến Lăng Phong trong lòng xao vang.
Có lẽ là kiếp trước không thể che dấu, này đây kiếp này cũng không từng đi cố ý giấu diếm thiên phú cùng thực lực, khả nếu không phải văn bản rõ ràng trong lời nói, nàng lại đã quên mộc tú cho lâm phong tất tồi chi đạo lý này.
"Nếu không đến vạn bất đắc dĩ, ta sẽ che dấu chính mình thiên phú."
"Ha ha, ngươi hiểu được là tốt rồi, tiểu tử kia, ngươi nếu muốn luyện tập rèn có thể tùy thời đến ta nơi này, ta này có rất nhiều về rèn bộ sách, ngươi có thể tùy tiện nhìn xem, hiện tại ta muốn đi ma pháp nghiệp đoàn một chuyến, ngươi trước hết ở trong này luyện tập đi."
Gặp chiến Lăng Phong nghe tiến chính mình trong lời nói, văn bản rõ ràng vui mừng cười cười, bất quá hắn chỉ làm chiến Lăng Phong nhàm chán muốn học tập rèn, nhưng không có hướng hắn chỗ tưởng, dù sao tiểu tử này rất tuổi trẻ , ma pháp lại như vậy biến thái, nếu là nói cho hắn chiến Lăng Phong có thể tạo ra ra so với hắn rất tốt chuẩn bị, phỏng chừng lão nhân trực tiếp sẽ bị dọa ngất xỉu đi.
Ở văn bản rõ ràng sau khi rời đi, chiến Lăng Phong theo tay áo trung xuất ra nhất tiểu khối ma lực tinh thạch, ánh mắt nhìn chằm chằm trước mặt này khối đỏ tươi lò luyện.
"Tài liệu, công cụ đều đã muốn mang đến , hiện tại cũng nên bắt đầu tạo ra vật phẩm trang sức." Xuất ra từng hướng văn bản rõ ràng sở mượn rèn chùy, chiến Lăng Phong cũng bắt đầu rèn, vì thế toàn bộ đơn sơ trong phòng, cận tiếng vọng đinh đương đinh đương thanh âm.
Nếu có nhân tại đây, nhìn đến một cái ma pháp sư cầm trong tay thiết chùy ở lò luyện tiền đánh thiết, sẽ không sẽ có cảm tưởng thế nào...
Đầu hạ thước Lan Thành giữa trưa khi ánh mặt trời phá lệ chói mắt, chiếu rọi toàn bộ thành trấn đều là một mảnh đỏ bừng, nóng bức dương quang hạ chiếu nhập bên trong, đầu ở thiếu niên trên người, lúc này, thân lập cho lò luyện tiền xinh đẹp thiếu niên đã muốn mồ hôi chảy lưng giáp, trong suốt mồ hôi theo non nớt hình dáng lưu lại, giọt nhập trước mặt lửa đỏ lò luyện nội.
"Tốt lắm, " chiến Lăng Phong lau hạ trên trán mồ hôi nóng, nhìn về phía trong tay này màu bạc vòng cổ.
Chợt nàng cầm lấy quả cầu ma pháp, được khảm nhập vòng cổ trong vòng, chỉ thấy này quả cầu ma pháp giống như ruby bàn chói mắt loá mắt, nguyên bản bình thản vô kỳ màu bạc vòng cổ, bị này quả cầu ma pháp phụ trợ sáng rọi diệu nhân.
"Lục điều vòng cổ hẳn là đủ." Đem ma lực vòng cổ thu lên, chiến Lăng Phong ngẩng đầu nhìn phía ngoài cửa thời tiết, "Nhanh như vậy đi ra giữa trưa ? Vẫn là đi trước huấn luyện doanh báo cái nói, để tránh nhị thúc tới nơi này bắt người."
Chiến gia huấn luyện doanh, ngày xưa lúc này là nóng nhất nháo thời điểm, nhưng mà ở chiến Lăng Phong mại nhập doanh địa là lúc, lại cảm nhận được một cỗ tối tăm hơi thở, tất cả mọi người bình tĩnh mặt, không nói được một lời ngồi dưới đất.
"Tiểu thiếu gia?"
Bởi vì bình thường chiến Lăng Phong cùng này đó tính cách hào sảng nam nhân hỗn không sai, này đây nhìn thấy hắn xuất hiện, mọi người tề xoát xoát đứng tiến đến: "Tiểu thiếu gia, ngươi đã đến rồi?"
"Ân, " gật gật đầu, chiến Lăng Phong nhìn chung quanh bốn phía, "Nhị thúc đâu?"
"Tiểu thiếu gia, thống ngự hắn buổi sáng liền ly khai, còn không có trở về."
"Nga, phải không? Đúng rồi, các ngươi như thế nào thiếu nhất bộ phân nhân? Những người khác đi nơi nào ?" Chiến Lăng Phong nhẹ vỗ về cằm, trong nháy mắt nhìn phía trả lời nàng nói nam nhân.
Này nam nhân ước chừng ba mươi tuổi tả hữu, làn da ngăm đen lóe sáng, thần thái có chút hàm hậu, thân áo giáp, cầm trong tay nhất cây đại đao, hắn đang nghe đến chiến Lăng Phong trong lời nói sau, ấp a ấp úng nói: "Thiếu gia, hắn... Bọn họ..."
Đúng lúc này, doanh địa nội truyền đến thống khổ tiếng rên rỉ.
Liếc mắt nam nhân, chiến Lăng Phong một tay lấy hắn đẩy ra, không đợi mọi người ngăn cản liền đã muốn vén lên lều trại đi rồi đi vào, nhất thời một cỗ làm cho người ta làm ác mùi máu tươi nghênh diện đánh tới, nàng khẽ cau mày, ánh mắt dừng ở lều trại trong vòng.
Chỉ thấy này làm chiến sư nhóm lâm thời nghỉ ngơi lều trại trung, hơn mười cái nam nhân sắc mặt trắng bệch nằm ở chiếu thượng, máu tươi từ thân thể kia lý ồ ồ chảy ra, nhiễm đỏ chỉnh trương chiếu.
Này đó trên thân nam nhân che kín miệng vết thương, đao đao xâm nhập cốt tủy, hiển nhiên là tính muốn bọn họ mệnh!
"Chiến lâm, đây là có chuyện gì?"
Tên kia vì chiến lâm hàm hậu thanh niên gặp chiến Lăng Phong hỏi hắn nói, không khỏi cười khổ một tiếng: "Tiểu thiếu gia, loại này huyết tinh trường hợp vốn không nên bị ngươi gặp , khả ngươi vẫn là thấy , tiền đoạn thời gian nhân nghe được phong minh kia xú tiểu tử nói vũ nhục chiến gia, các huynh đệ khí bất quá cùng hắn nổi lên xung đột, hôm nay thống ngự đi rồi không lâu, kia phong minh dẫn theo nhất bang nhân bị thương nặng các huynh đệ, ách, tiểu thiếu gia, ngươi muốn đi đâu?"
Nói còn chưa nói hoàn, chiến lâm liền nhìn đến chiến Lăng Phong xoay người rời đi.
"Đi nơi nào?" Chiến Lăng Phong nở nụ cười, kia tươi cười trung tràn ngập lạnh thấu xương sát khí, "Ta chỉ phải đi tìm kia phong minh nói chuyện phiếm, bàn lại đàm lý tưởng!"
Nói chuyện phiếm, nói chuyện lý tưởng? Vì sao bọn họ đều có một loại gió lạnh sưu sưu cảm giác?
"Chúng ta làm sao bây giờ?" Nhìn thiếu niên biến mất dưới ánh mặt trời thân ảnh, chiến lâm bên cạnh một người nhíu nhíu mày, "Tuy rằng mặc tà công tử luôn luôn tại chỗ tối bảo hộ thiếu gia, nhưng vạn nhất thiếu gia ra cái gì không hay xảy ra..."
Chiến lâm cắn chặt răng, giơ lên trong tay đại đao, cả tiếng quát: "Các huynh đệ, chúng ta cùng đi bảo hộ thiếu gia, lại vì bị thương huynh đệ ra một ngụm ác khí!"
"Hảo."
Mọi người cùng kêu lên hô to, này đó tâm huyết nam nhân, chẳng sợ biết đối mặt là Phong gia, hoặc là Phong gia sau lưng dược sư nghiệp đoàn, đều không có gì sợ hãi...
Hôm nay, bọn họ thế tất nên vì chiến hữu lấy lại công đạo!
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Đề cử:
——
《 ma y cuồng phi 》 đột kích, đi theo trễ phong túy đang làm bạn nàng trưởng thành, cộng đồng chứng kiến của nàng huy hoàng ——
Thưởng công lương, sát triều thần, quyết chiến mười dặm lâm.
Kiếm phong tương đối, nàng không ngại không sợ: "Tín nghĩa cùng quyền lực, thục trọng thục khinh?"
Nhiếp quân vương, uy tứ quốc, dắt tay sấm thiên nhai.
Bễ nghễ mọi người, nàng ngạo nghễ tà cười: "Giang sơn cùng ta, thục trân thục tiện?"
Một khi nhận định, sinh tử tướng tùy, chẳng sợ đảo điên thiên hạ, cũng không cách không khí...
Chương 35: ta là đang dối gạt bọn họ
- -
Hồng liễu phố, chuyên cung nam nhân Tầm Hoan mua vui địa phương. Chỉnh điều phố đều tràn ngập suy sút khí, thanh lâu sở quán song song mà đứng, trong không khí tản ra làm người ta làm ác son phấn vị, mà loại này thời khắc, phong minh bình thường ở tầm hoa vấn liễu.
"Phong công tử, một đường đi hảo, lần sau nhất định phải lại đến phủng tiểu cúc tràng nga."
Di hồng trong viện, thanh niên ở hồng y nữ tử cung đưa hạ đi ra, nhưng này nữ tử thanh âm mềm yếu đến tận xương tủy, hơn nữa kia phó mị thái, làm cho phong minh nội tâm lại đằng khởi một cỗ xúc động, trong lòng thầm mắng một câu tiểu yêu tinh, thân thủ ở nàng đĩnh bộ hung hăng nhất kháp, coi như anh tuấn dung mạo thượng lộ ra một chút tươi cười: "Ngươi yên tâm đi, bản thiếu hội thường đến xem ngươi."
Vì thế, ở nữ tử không tha ánh mắt dưới, phong minh không còn có lưu lại, xoay người ly khai di hồng viện.
Hắn mặc dù thích tìm hoa làm liễu, nhưng sẽ không làm cho này chút quên chuyện quan trọng, một ít nữ nhân mà thôi, chính là hắn ở trên giường phát tiết công cụ, còn không đáng hắn có cái gì lưu luyến.
Lúc này đã là buổi chiều, chính trực thái dương nóng bỏng là lúc, nhưng là đúng lúc này, trước mặt dương quang bỗng nhiên bị chặn...
Nhướng mày, phong minh phẫn nộ ngẩng đầu, ở hắn nhìn đến ngăn trở người của chính mình hết sức, bất giác hừ lạnh một tiếng, kiêu căng ánh mắt theo thiếu niên xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng đảo qua: "Chiến Lăng Phong, ngươi tới nơi này làm gì?"
Nghe vậy, chiến Lăng Phong gợi lên khóe môi, cười tủm tỉm nhìn phong minh: "Không có gì, ta chủ yếu là đến cùng ngươi nói chuyện phiếm, lại thuận tiện nói chuyện lý tưởng, ngươi yên tâm, ta thật sự chính là cùng ngươi nói chuyện phiếm đàm lý tưởng."
Cười lạnh một tiếng, phong minh trên mặt lộ ra một tia ngạo nghễ sắc: "Ta và ngươi không có gì hay đàm..."
Nhưng mà, tiếng chưa lạc, liền gặp kia xinh đẹp thiếu niên nâng lên rảnh tay chưởng...
Không có ngâm xướng ma pháp chú ngữ, cũng không có gì dư thừa động tác, phong minh liền nhìn đến thiếu niên trong lòng bàn tay bắn ra một đạo ma pháp, hung hăng đánh vào hắn trong ngực, kia nháy mắt, thân thể hắn rất nhanh bay đi ra ngoài, lấy cực kỳ bất nhã tư thế té ngã trên đất.
"Ta đều nói , ta là tới tìm ngươi nói chuyện phiếm, lại thuận tiện nói chuyện lý tưởng ."
Thiếu niên chậm rãi đi tới phong minh bên cạnh, hắn chậm rãi bắn đạn ma pháp bào, một cước dẫm nát đối phương thân thể phía trên, trên cao nhìn xuống nhìn bị nàng dẫm nát dưới chân thanh niên.
Thời khắc này, chung quanh tụ lại một đám nhân, khi bọn hắn nhìn đến chiến Lăng Phong khi, trong mắt giai lộ ra kinh ngạc.
"Là chiến gia chiến Lăng Phong."
"Ta nghe nói phong minh dẫn người tìm chiến gia chiến sư phiền toái, cho nên chiến gia thiếu gia là tới báo thù sao?"
"Chiếu này phương tình thế xem ra, chiến gia cùng Phong gia sắp sửa bắt đầu đại chiến ..."
Nguyên bản thước Lan Thành nhận thức chiến Lăng Phong không nhiều lắm, nhưng trải qua hơn ngày trước kia tràng tỷ thí, của nàng bộ dáng sớm thục lạn ở mọi người trong lòng. Này đây những người này dễ dàng nói toạc ra thân thể của nàng phân.
Nắm chặt quyền đầu, phong minh đáy mắt hiện lên phẫn nộ, ở nhiều người như vậy trước mặt mất mặt mũi, là hắn chưa bao giờ từng có sỉ nhục!
"Chiến Lăng Phong, ngươi dựa vào đánh lén tính cái gì bản sự? Có thể có lá gan cùng ta ngay mặt giao chiến? Ta cũng không phải là chiến gia kia phế vật, ngươi cho là ngươi là một gã thất giai trung cấp ma pháp sư đối thủ?"
Liếc mắt phong minh, chiến Lăng Phong chậm rãi thu hồi chân, ngay tại phong minh nghĩ đến chiến Lăng Phong nghe xong chính mình trong lời nói mà nhẹ nhàng thở ra khi, liền gặp năm ấy thiếu ma pháp sư mặc ngâm nổi lên chú ngữ...
Đúng vậy, lần này nàng quả thật là ở mặc ngâm, mà cho dù lúc ấy bị lâm an nam áp bách cực thảm, nàng cũng vẫn sử dụng thuấn phát, lần này thế nhưng bắt đầu ngâm xướng chú ngữ?
Không để ý đến mọi người kinh ngạc, chiến Lăng Phong giơ tay phải, chợt gian, trên không truyền đến một đạo mãnh liệt sóng nhiệt, ở đây tất cả mọi người không tự chủ được giơ lên đầu, nhưng là này vừa thấy lại ngây dại...
Chỉ thấy kia phiến thuần lam dưới bầu trời, một đạo như lốc xoáy bàn hung bạo hỏa diễm gào thét mà đến, này nói hỏa diễm che đậy trụ khắp thiên không, mãnh liệt phi thường, như là có thể nuốt vào toàn bộ thiên địa.
Thiên không giống như bốc cháy lên, kia độ ấm khiến cho nhân giống như là ở biển lửa luyện ngục dưới, giống nhau rất nhanh sẽ hòa tan...
"Này... Đây là cấm kỵ ma pháp?"
Cấm kỵ ma pháp, giận diễm gió lốc!
Tất cả mọi người không khỏi lui về phía sau hai bước, run run nhìn hướng phong minh thổi quét mà đi gió lốc.
"Không!"
Phong minh mục tí dục liệt, trong miệng phát ra một tiếng tê tâm liệt phế tiếng la.
Nhưng mà, không có bất luận kẻ nào đi cứu hắn, mọi người lúc này cận ngơ ngác nhìn bị gió lốc cắn nuốt phong minh, hung hăng nuốt khẩu nước miếng, trong ánh mắt tràn đầy kinh cụ.
May mắn, may mắn bọn họ không có trêu chọc chiến gia này tiểu biến thái...
"Thiếu gia?"
Chiến sư nhóm tới rồi khi vừa vặn nhìn đến này mạc, song song bị khiếp sợ nói không ra lời.
Chiến Lăng Phong chậm rãi thu thủ, đột nhiên, thổi phù một tiếng, nàng phun ra một ngụm tiên huyết, nhất thời, nàng kia trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt vô sắc, trong miệng thở gấp thô nóng khí, kia tiêm nhược thân thể lắc lắc lắc lắc, tựa hồ đứng thẳng không xong.
Nhìn đến nàng hư thoát bộ dáng, vây xem mọi người hiển nhiên nhẹ nhàng thở ra, hoàn hảo chiến gia này biến thái sử dụng cấm kỵ ma pháp vẫn là có di chứng , bằng không cũng quá trái với lẽ thường , bọn họ còn không bị hù chết?
"Công tử."
Một đôi tay theo giữ thân quá, đem chiến Lăng Phong ôm vào trong lòng.
Ấm áp hơi thở truyền lưu nhập thân thể, chiến Lăng Phong có chút ngẩng đầu, chống lại là cặp kia trong suốt hai tròng mắt.
"Mặc tà, hồi chiến gia." Nhắm mắt lại, chiến Lăng Phong nhẹ giọng nói.
"Là, công tử."
Chặn ngang ôm lấy chiến Lăng Phong, chiến mặc tà mũi chân nhẹ chút, thả người dược hướng xa xa, kia tập màu bạc thân ảnh rất nhanh hóa thành một cái quang điểm, ở mọi người trong tầm mắt biến mất...
Chiến Lăng Phong bị thương bị chiến mặc tà ôm hồi, việc này lại chấn động toàn bộ chiến gia.
Lão gia tử cái thứ nhất được đến tin tức, vội vàng việc việc chạy tới, nhưng là hắn nhìn đến không phải bị thương chiến Lăng Phong? Rõ ràng liền hoàn hảo không tổn hao gì ngồi ở mép giường thượng, một chút bị thương dấu hiệu đều không có.
"Lăng Phong, đây là có chuyện gì?" Nhướng mày, lão gia tử khó hiểu hỏi.
Lắc lư hai chân, chiến Lăng Phong không cho là đúng bĩu môi: "Không có gì sự, chính là dùng cái cấm kỵ ma pháp, đem Phong gia phong minh cấp phạm."
"Cái gì? Cấm kỵ ma pháp?" Lão gia tử quá sợ hãi, vội vàng kiểm tra rồi hạ chiến Lăng Phong thân thể, "Vậy ngươi không có gì sự đi? Có hay không cảm thấy không thoải mái cái gì?"
Tuy nói tiểu tử này có vô cùng ma lực, nhưng hắn vẫn là lo lắng.
Chiến Lăng Phong nhún vai: "Ta hiện tại không phải hảo hảo sao? Có thể có chuyện gì?"
Hồ nghi nhìn mắt chiến Lăng Phong, lão gia tử nhíu mày hỏi: "Kia bọn họ vì sao nói ngươi bị thương? Ngươi thật xác định cấm kỵ ma pháp chưa cho ngươi mang đến di chứng?"
Loại này đả thương địch thủ một ngàn, tự tổn hại bát trăm ma pháp, gọi hắn như thế nào có thể yên tâm?
Chính là chiến Lăng Phong kế tiếp lại làm cho lão gia hỏa này há hốc mồm...
"Nga? Ta kia là đang dối gạt bọn họ ."
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ha ha ha ha, lừa một đám người Lăng Phong tiểu bằng hữu ~
Kỳ thật nếu dựa theo chiến Lăng Phong ngay từ đầu hành vi sẽ không cố ý che dấu, nguyên nhân vì văn bản rõ ràng một phen nói nàng mới biết được chính mình quá mức bại lộ, vì thế, như thế nào cũng không thể làm cho người ta biết nàng sử dụng cấm kỵ ma pháp còn không hội hư thoát.
Ngay từ đầu ta cũng vậy tưởng, chỉ dùng để cấm kỵ ma pháp hảo vẫn là làm cho tân ma 【 bát tinh ác ma 】 xuất chiến, sau đó cảm thấy ác ma đi ra rất rung động , cho nên hay dùng cấm kỵ ma pháp.
Nãi nhóm có thể tưởng tượng được đến, làm người khác đều nghĩ đến chiến Lăng Phong sử dụng một cái cấm kỵ ma pháp sẽ hư thoát khi, nàng liên tiếp phát ra cấm kỵ ma pháp cảnh tượng sao, a ha ha ha ha ha ha ~
Chú: còn có canh hai ~
Chương 36: Lâm gia thần phục ( canh hai )
- -
Lừa bọn họ?
Lão gia này trừng mắt to, tiểu tử này còn có dám hay không lại phúc hắc vô sỉ một chút? Dựa vào, ngươi có thể tưởng tượng được đến, làm tất cả mọi người nghĩ đến nàng sử dụng cấm kỵ ma pháp sẽ có di chứng, nàng lại ở mỗ thứ chiến đấu liên tiếp phát ra cấm kỵ ma pháp khi tình cảnh sao?
Thực rõ ràng , tiểu tử này lại hố một đám nhân.
"Tiểu tử ngươi!" Quyền nặng đầu trọng xao hướng chiến Lăng Phong, lão gia tử bỗng nhiên cất tiếng cười to đứng lên, "Không hổ là lão tử tôn tử, ha ha ha, làm thật tốt quá!"
Xem ra lão gia hỏa này cũng là giống nhau vô sỉ...
"Lão gia tử, ngươi hẳn là ngẫm lại như thế nào ứng đối Phong gia!" Chiến Lăng Phong hảo ý cấp chiến thiên nói ra cái tỉnh, phong minh tử vong khẳng định sẽ ở thước Lan Thành nhấc lên cùng nhau mãnh liệt gió lốc.
"Dựa vào, này còn không phải tiểu tử ngươi sấm họa? Cuối cùng còn muốn lão tử vội tới ngươi thiện sau, " lão gia tử trừng hướng chiến Lăng Phong, hừ lạnh nói, "Bất quá lão tử cũng sớm tưởng diệt kia chết tiệt Phong gia, nhớ ngày đó, ta chiến gia ở toàn bộ thủ đô đế quốc có thể nói được với nói, đáng tiếc khi gia tộc lão tổ tông sau khi mất tích, chiến gia liền dần dần xuống dốc đi xuống, bằng không nào có hắn Phong gia nói chuyện phân?"
Chiến gia này đó tình huống chiến Lăng Phong vẫn là biết đến, nghe nói mấy ngàn năm tiền lão tổ tông còn tại thời điểm, cho dù là một quốc gia chi đế đô nhu cấp chiến gia vài phần tính tôi, khả ở lão tổ tông sau khi mất tích, chiến gia liền Đệ nhất không bằng Đệ nhất, cuối cùng bị bắt thiên cách tới thước Lan Thành, nay chiến gia cận có cũng chỉ có thừa kế công tước này thân phận.
Đáng tiếc, này chính là cái hư danh mà thôi, đế quốc cũng chưa từng có quản quá chiến gia, thế cho nên chiến gia đều nhanh đã quên này thân phận.
"Tôn tử a, về sau chiến gia phải dựa vào ngươi , gia gia tin tưởng một ngày nào đó chiến gia hội lại có năm đó phong cảnh, như thế cho dù gia gia đã chết cũng có thể đi cửu tuyền dưới đối mặt lịch đại gia chủ ."
Chiến Lăng Phong mỉm cười, năm đó phong cảnh? Nàng muốn cũng không chỉ có này đó...
Phong gia đại đường, Phong gia chủ nghe xong thủ hạ người hội báo, nhất thời vỗ án dựng lên, một phen linh khởi hạ thủ người vạt áo, thái dương co rút nhảy lên, nổi giận nói: "Ngươi đem lời nói mới rồi lại cho ta lặp lại một lần?"
"Gia... Gia chủ, " người nọ hoảng sợ nuốt khẩu nước miếng, "Thiếu gia hắn... Hắn bị chiến gia chiến Lăng Phong giết."
"Phanh!"
Hai chân mềm nhũn, Phong gia chủ than ngồi ở ghế trên, khuôn mặt tràn đầy tuyệt vọng phẫn nộ sắc: "Chiến gia, chiến Lăng Phong, ta không giết ngươi chờ thề không làm người! Người tới, lập tức đi dược sư nghiệp đoàn đem trưởng lão thỉnh trở về, đã nói ta có việc cùng hắn thương lượng!"
Chiến Lăng Phong, ngươi nhất định sẽ vì hành vi hôm nay trả giá đại giới!
Như thế đồng thời, Lâm gia cũng chiếm được phong minh bị giết tin tức, biết được ngay cả hắn đều chết ở chiến Lăng Phong ma pháp dưới, này mới hiểu được lâm an nam tử cũng không oan uổng.
"Gia chủ, ta sớm nói qua, chúng ta không thể cùng chiến gia là địch, các ngươi không nghe, nay vì Phong gia cư nhiên đắc tội chiến gia, các ngươi có thể có nghĩ tới như vậy hậu quả là cái gì?"
Phòng nghị sự nội, một đám người quay chung quanh dài bàn mà ngồi.
Chỉ thấy nói lời này là cái hồng mặt lão giả, hắn chính vẻ mặt phẫn nộ nhìn mọi người, khiến cho kia Trương lão mặt càng phát ra đỏ bừng, hai mắt lý lóe ra hai đám lửa giận.
"Rắc rối trưởng lão, chúng ta sợ chiến gia làm cái gì? Vô luận như thế nào, Phong gia đều có dược sư nghiệp đoàn làm hậu thuẫn, chẳng lẽ kia chiến gia còn so với quá dược sư nghiệp đoàn không thành?" Lâm phi nhiên cười lạnh một tiếng, khinh miệt nói.
"Đúng vậy, chiến gia quả thật không bằng dược sư nghiệp đoàn, khả các ngươi nghĩ tới không có, chiến Lăng Phong làm sao có thể có này phiên thành tựu? Tất nhiên cùng hắn sau lưng lão sư thoát không xong can hệ."
"Ha ha, ngươi là đang nói An Đức sâm? Kia lão tiện nhân còn so với bất quá dược sư nghiệp đoàn!"
"An Đức sâm giáo không ra như vậy đệ tử đến, " rắc rối lắc lắc đầu, "Ta dám đánh đổ, chiến Lăng Phong phía sau nhất định còn có một gã thần bí lão sư, các ngươi còn nhớ rõ tiền đoạn thời gian dược tề đấu giá hội sao? Ta từng âm thầm điều tra quá điền tề cùng ai từng có tiếp xúc, nhưng là cùng hắn tiếp xúc nhiều nhất không thể nghi ngờ là chiến gia kia tiểu tử."
Nghe vậy, tất cả mọi người thần sắc ngẩn ra, nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm rắc rối.
"Cho nên ta còn có một cái lớn mật đoán, " ngón tay khinh xao mặt bàn, rắc rối thần sắc ngưng trọng đứng lên, "Này dược tề là chiến Lăng Phong sau lưng thần bí lão sư mượn chiến Lăng Phong thủ giao cho điền tề, một cái có thể phối chế ra dược sư nghiệp đoàn cũng không hội dược tề, các ngươi có nghĩ tới hắn bối cảnh cùng thực lực sao? Hơn nữa cũng chỉ có cái loại này cường giả mới có thể giao ra này biến thái đệ tử đến."
Hứa là cảm thấy rắc rối nói thực có đạo lý, lâm phi nhiên thần sắc biến đổi: "Rắc rối trưởng lão, ngươi như thế nào không nói sớm?"
"Ta nói , khả các ngươi lúc ấy có nghe ta một lời sao?" Cười khổ một tiếng, rắc rối ai thán nói, "Rất nhanh này thước Lan Thành sẽ quát khởi Đại Phong , nay ta Lâm gia còn không biết có không bảo tồn đi xuống."
Nghe nói như thế, kia ngồi ở lâm phi nhiên bên cạnh trung niên nam tử rốt cục đã mở miệng: "Rắc rối trưởng lão có thể có giải cứu phương pháp?"
"Gia chủ, chúng ta thần phục chiến gia đi, đây là duy nhất một cái phương pháp ."
Nghe vậy, mọi người sắc mặt đại biến, tựa hồ không nghĩ tới rắc rối sẽ nói ra loại này nói đến.
"Ta không đồng ý!" Lâm phi nhiên trước hết phát biểu ý kiến, hắn kia khuôn mặt che kín đùa cợt, "Huống chi, cho dù ta Lâm gia hiện tại đồng ý, chiến gia lại như thế nào đáp ứng?"
"Nay ta Lâm gia thiếu gia tàn tàn, tử tử, chiến gia cũng có thể phát tiết đủ, nếu không đủ, như vậy tùy hắn phát tiết, đây là bảo tồn Lâm gia phương pháp tốt nhất, gia chủ, ta biết ngươi đau lòng hai vị thiếu gia, nhưng là, ngươi nên vì Lâm gia cả nhà lo lắng một chút, cho nên lão phu khẩn cầu ngươi buông trong lòng cừu hận, chỉ cần chúng ta có cũng đủ thành ý, tin tưởng chiến gia nguyện ý nhận chúng ta thần phục."
Nhắm mắt lại, trung niên nam tử thở dài, chợt chậm rãi tĩnh mục, này nháy mắt hắn giống nhau thương lão mấy chục tuổi.
"Thôi thôi, rắc rối trưởng lão, hết thảy liền từ ngươi tới an bài đi."
Ngữ bãi, trung niên nam tử đứng lên, cước bộ lảo đảo hướng ra ngoài đi đến, vì này gia tộc, phải có người làm ra hy sinh...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Đề cử: vẫn như cũ thản nhiên 《 lãnh khốc ma y thiếu phu nhân 》
Nàng là hưởng dự trong ngoài nước thiên tài y sư, ở nàng trong tay chữa khỏi bệnh nhân vô số.
Nàng còn có một tiên làm người biết thân phận —— cổ nhạc thế gia đại tiểu thư, thân phận cao quý, nàng trời sinh đối âm nhạc có cực cao thiên phú, hơn nữa đạn một tay hảo cầm, ở tranh đoạt gia tộc quyền kế thừa khi, tao tộc tỷ ghen tị, âm mưu sát hại.
Nàng là Lan gia có cũng được mà không có cũng không sao thứ xuất tiểu thư, trời sinh các loại phế sài thể chất làm cho nàng ở thực lực này vi tôn đại gia tộc lý nâng không ngẩng đầu lên. Khả cho dù là một viên khô quắt lạc, nàng khôn khéo phụ thân cũng sẽ bắt nó trá ra cuối cùng một giọt du đến!
Cái gì, cười nàng gả cho cái cả ngày triền miên giường bệnh phu quân, làm người nọ nhân tị mà Viễn Chi hữu danh vô thật thiếu phu nhân?
Mỗ nữ ngẩng đầu, chống lại mỗ nam, thản nhiên nói, "Phu quân, bọn họ nói ngươi không được."
Mỗ nam nhe răng cười, đem mỗ nữ quăng trên giường tháp: "Được không chúng ta thử xem chẳng phải sẽ biết ."
Chương 37: kinh ngốc chiến gia phụ tử
- -
Lâm gia quả thật có cũng đủ thành ý, mỗi ngày đều phái người đi trước chiến gia cầu kiến, khả bọn họ mục tiêu không ở này chiến gia mà là chiến Lăng Phong sau lưng thần bí cường giả, này đây nhu tự mình hướng chiến Lăng Phong biểu đạt thần phục chi tâm, nề hà mỗi lần chiến Lăng Phong đều đã chính mình bận rộn vì lý do không tiếp gần Lâm gia nhân.
Chiến Lăng Phong quả thật bận rộn, nàng hiện tại vội vàng tiếp gặp thước Lan Thành hắc thị thủ lãnh khuất nguyên, làm sao có thời giờ đi để ý tới chính là Lâm gia?
Lúc này, chiến gia hậu viện, đầy trời dương quang lần sái mà rơi, đầu ở thiếu niên xinh đẹp tinh xảo dung nhan thượng, chỉ thấy thiếu niên ngồi ở ghế trên, bả đầu chẩm hướng chiến mặc tà bả vai, cười tủm tỉm nhìn người tới.
Khuất nguyên có chút không yên, không biết nay nổi bật chính thịnh chiến gia tiểu thiếu gia tìm chính mình là vì chuyện gì.
"Khuất nguyên, khuất gia gia chủ, thước Lan Thành hắc thị thủ lãnh, nắm trong tay thước Lan Thành sở hữu không hợp pháp giao dịch, từng ở năm tuổi khi trộm cách vách a di quần lót, mười tuổi khi nhìn lén nhà bên muội muội tắm rửa cuối cùng thế nhưng..."
"Trụ... Câm mồm!" Khuất nguồn cội mồ hôi lạnh ứa ra, việc này nàng là làm sao mà biết được?
Hắn đương nhiên sẽ không biết đêm qua chiến Lăng Phong khiến cho chiến mặc tà ngầm hỏi khuất gia, uy khuất nguyên ăn vào một lọ khống chế thần kinh dược tề sau, hắn nên cái gì đều nói ra, chính là này đó khuất nguyên bản nhân thật là không biết .
"Việc này đối ta lão sư mà nói, tựa hồ là dễ dàng có thể đã biết." Chiến Lăng Phong ngồi dậy, đen bóng hai tròng mắt trung lóe ra âm hiểm ý cười.
"Sư phụ của ngươi?" Khuất nguyên nhất thời sửng sốt, có thể dạy ra như vậy đệ tử lão sư, tất nhiên bất thường, chính là không biết chiến gia tiểu thiếu gia tìm chính mình rốt cuộc có chuyện gì.
"Khuất nguyên, ngươi hiện tại cũng chỉ là hắc thị thủ lãnh mà thôi, chẳng lẽ ngươi không nghĩ khống chế toàn bộ thước Lan Thành kinh tế mạch lạc, mặc kệ là địa hạ giao dịch, vẫn là đang lúc giao dịch, ngươi vốn không có quá này ý tưởng?" Nói lời này khi, chiến Lăng Phong nhìn không chuyển mắt nhìn khuất nguyên, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng là tự tin tràn đầy tươi cười.
Khống chế toàn bộ thước Lan Thành kinh tế mạch lạc? Hắn tưởng, rất suy nghĩ, nhưng này lại sao là dễ dàng liền có thể làm đến?
"Lăng Phong thiếu gia, ngươi nói không người không nghĩ, nhưng nếu làm được cũng quá khó khăn ."
"Nếu ta cho ngươi cung cấp nổ mạnh dược tề, ma lực dược tề, còn có một chút phụ ma trang bị, phụ ma trang sức chờ vật, ngươi cảm thấy làm được điểm ấy còn có thể khó khăn sao?"
Cái gì? Khuất nguyên khiếp sợ trừng mắt to, hắn không có nghe sai đi? Chẳng lẽ mấy tháng tiền bán đấu giá nổ mạnh dược tề cùng ma lực dược tề, dĩ nhiên là xuất từ nàng lão sư tay? Còn có phụ ma trang bị cùng phụ ma trang sức? Dựa vào, nàng kia lão sư rốt cuộc là loại người nào?
Không đường như thế nào, khuất nguyên đều thật không ngờ này đó đều là chiến Lăng Phong thành quả, bằng không chỉ sợ cũng không phải này phúc biểu tình .
"Bất quá, tựa hồ ở thước Lan Thành buôn bán trung có Phong gia một ít phường thị, một tháng sau, ta muốn nghe được Phong gia phá sản tin tức!" Chiến Lăng Phong trên mặt ý cười không thay đổi, nhiên này lời nói lại làm khuất nguyên sợ run cả người.
Trêu chọc này biến thái, Phong gia kết cục đã muốn rõ ràng .
"Chỉ cần ngươi cho ta cung cấp này vật phẩm, ta chẳng những có thể đem Phong gia bức phá sản, càng có thể mượn sức đến thước Lan Thành trung tiểu thế lực, mà ta duy nhất khuyết thiếu cũng là thời gian!"
Chiến Lăng Phong nở nụ cười: "Ta chờ ngươi tin tức tốt, mặt khác, chuyện này trừ bỏ chúng ta ba người ở ngoài, ta không nghĩ lại làm cho bất luận kẻ nào biết! Mà nếu ngươi không cẩn thận để cho người khác đã biết, kia cũng sẽ không có cái gì, chính là ta kia lão sư sẽ đi tìm ngươi nói chuyện phiếm, lại thuận tiện nói chuyện lý tưởng, yên tâm, hắn vẫn là thực ôn nhu ..."
Nói chuyện phiếm, đàm lý tưởng, còn ôn nhu?
Khuất nguyên cảm thấy một cỗ cảm giác mát chui vào lòng bàn chân, thực bị này tiểu biến thái lão sư cấp tìm, nói không chừng sẽ cùng phong minh giống nhau kết cục. Nói chuyện phiếm, đàm lý tưởng, đó không phải là cùng ngươi làm đánh nhau, lại sát vài người ý tứ sao?
"Lăng Phong thiếu gia, ta cái gì đều sẽ không nói ."
"Ngươi có biết nên làm như thế nào là tốt rồi, " ngáp một cái, chiến Lăng Phong tựa đầu đặt ở chiến mặc tà trên vai, lười biếng nói: "Ngươi có thể đi rồi."
"Là, ta đây trước hết cáo từ ."
Ở trước khi đi khuất nguyên nhịn không được quay đầu nhìn mắt chiến Lăng Phong cùng chiến mặc tà, này hai người cử chỉ không khỏi cũng quá thân mật đi? Chẳng lẽ bọn họ sẽ là...
Nghĩ đến cái kia khả năng, khuất nguyên nhịn không được run run hạ, nhanh hơn cước bộ ly khai nơi này.
"Đúng rồi, mặc tà, này đưa ngươi, " đột nhiên, chiến Lăng Phong ngồi dậy, theo vạt áo trung lấy ra một cái nhẫn đưa cho chiến mặc tà, "Đây là không gian giới chỉ, có lẽ ngươi lại dùng ."
Đây là nàng gần đây mới tạo ra gì đó, kia ma lực vòng cổ chỉ thích hợp nữ tử cùng ma pháp sư, đương nhiên không thể đưa cho chiến mặc tà.
"Công tử..." Ngẩng đầu nhìn hướng chiến Lăng Phong xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, chiến mặc tà mỉm cười nhận lấy nhẫn, trong suốt mâu trung phiếm cảm động quang mang, "Đây là công tử đưa của ta thứ nhất phân lễ vật, ta tất hội trân quý cả đời."
"Kỳ thật này không gian giới chỉ còn cũng không phải tốt lắm, để cho thứ ta cho nữa ngươi cái rất tốt ." Chiến Lăng Phong có chút nhíu nhíu mày, bởi vì tài liệu hạn chế chỉ có thể như vậy, nếu tìm được tốt tài liệu, nàng nhất định hội tạo ra cái rất tốt đưa cho chiến mặc tà...
Nhấp mân bạc môi, chiến mặc tà mặt nạ hạ khuôn mặt tuấn tú hiện lên một chút ý cười, nhẫn? Hắn có thể đem này cho rằng là đính ước tín vật sao? Chính là theo sau hắn liền nhìn đến chiến Lăng Phong lại xuất ra hai cái nhẫn, mặt nạ hạ tuấn nhan lúc này liền đen...
Khả bởi vì chiến mặc tà mang theo mặt nạ, chiến Lăng Phong cũng không có phát hiện hắn biến hóa, nàng ngáp một cái, đứng lên: "Hiện tại nhị thúc còn không có đi huấn luyện doanh, ta cái này trước đem không gian giới chỉ cho hắn đưa đi."
Ngay tại nàng rời đi khi, một đạo ủy khuất thanh âm gọi ở của nàng cước bộ.
"Công tử."
Dừng lại bộ pháp, chiến Lăng Phong quay đầu nhìn phía chiến mặc tà: "Mặc tà, ngươi còn có chuyện gì sao?"
"Không có gì, " chiến mặc tà mỉm cười, nhẹ giọng nói, "Công tử đi sớm về sớm."
"Hảo." Chiến Lăng Phong ứng câu nói đầu tiên hướng tới chiến thư nhà phòng phương hướng đi đến, loại này thời điểm, lão gia tử cùng nhị thúc đều đã ở thư phòng nội thương thảo sự tình.
Đúng như chiến Lăng Phong sở liệu, vừa đẩy ra thư phòng cửa phòng, nàng liền thấy được kia hai đối tranh luận không ngớt phụ tử.
"Lăng Phong, sao ngươi lại tới đây?" Lão gia tử ngẩng đầu nhìn mắt chiến Lăng Phong, kinh ngạc nói, nàng bình thường là sẽ không thư đến phòng này đó địa phương, lần này như thế nào...
"Nga, ta là đến cho các ngươi tặng đồ ."
"Cái gì vậy?"
"Không gian giới chỉ."
Nói xong lời này, chiến Lăng Phong lại phát hiện đã không có thanh âm, nàng nghi hoặc hướng hai người nhìn lại, lại phát hiện kia đối phụ tử đều ngốc không lăng đăng nhìn chính mình...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Đề cử có chút mộ ca 【 mộ thiếu, ngươi muội kêu ngươi về nhà 】 ai nói hắn mộ du khiêm là GAY?
Ai lại đây nói cho nàng hiện tại này chỉ đối nàng giở trò hỗn đản là ai?
Mộ Dung nhan vô cùng buồn bực họa quyển quyển, này nha , rốt cuộc thế nào căn cân không đúng ?
Làm tức giận thục nữ không cần, thanh thuần Laury không thương, cố tình bò lên nàng này muội muội...
Di? Di? Di?
Nàng không phải hoa mắt đi, thế này mới rời đi bao lâu? Kia hỗn đản bên người liền vây quanh một đám khiến người chán ghét ruồi bọ, này cọ cọ, kia sờ sờ.
Tạo phản , tạo phản .
Con hổ không phát uy, các ngươi làm nàng là hellokitty?
Eo nhỏ ngăn, cái miệng nhỏ nhắn nhất đô, lạc lạc lạc lạc hô: "Mộ thiếu, theo ta về nhà..."
Sủng văn, ngụy huynh muội! Gian tình là có giọt! Kích tình là vô hạn giọt! Nội dung là không nói cho ngươi giọt! Kết cục không hố cha giọt! Hắc hắc... Hoan nghênh mọi người khiêu hố!
Chương 38: lại nhập tinh ma điện
- -
Thư phòng nội, yên tĩnh đến châm rơi có thể nghe.
Lão gia tử cùng không khí chiến tranh đừng hiển nhiên bị kinh choáng váng, hai người đều trừng mắt ánh mắt, không thể tin nhìn chiến Lăng Phong. Bọn họ không có nghe sai đi? Không gian giới chỉ? Chính là trên đại lục làm thân phận tượng trưng, có tiền cũng mua không được không gian giới chỉ?
"Cái kia, Lăng Phong a, kia không gian giới chỉ ngươi là như thế nào lấy đến ?" Nuốt khẩu nước miếng, lão gia tử vẻ mặt dại ra hỏi.
"Đây là ta lão sư đưa các ngươi lễ vật." Chiến Lăng Phong nhún vai, thật sự không phải nàng không muốn mở miệng giảng lời nói thật, mà là lo lắng cho mình nếu nói ra, này hai người sẽ bị hù chết.
"Ngươi lão sư?" Lão gia tử rõ ràng sửng sốt, "Ngươi là nói đường bạch lâm vẫn là văn bản rõ ràng? Ta phỏng chừng hẳn là văn bản rõ ràng, hắn rèn công lực mới là thước Lan Thành thứ nhất, chính là lão gia hỏa kia khi nào thì này mạt hào phóng ?"
Nhíu nhíu mày, lão gia tử thật sự không nghĩ ra, tuy rằng văn bản rõ ràng không có An Đức sâm lão tiện nhân nhỏ như vậy khí, nhưng không gian giới chỉ loại này trân quý gì đó cũng không phải nói đưa sẽ đưa .
"Ta nói cũng không phải bọn họ, " chiến Lăng Phong theo vạt áo trung lấy ra hai cái nhẫn, đưa tới hai người trước mặt, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng ý cười trong suốt, "Ta kia lão sư cũng không thích gặp người, cho nên thác ta tặng cho ngươi nhóm, mặt khác hắn cho ngươi đem văn bản rõ ràng đưa cho ngươi kia kiện áo giáp lấy đến, hắn hội giúp ngươi một lần nữa cải tạo một chút."
Nếu nàng thừa nhận lão gia tử trong lời nói, phỏng chừng rất nhanh chính mình nói dối sẽ làm lộ ...
Ngáp một cái, chiến Lăng Phong xoay người hướng thư phòng ngoại đi đến, ở đi ra khỏi thư phòng là lúc, cước bộ có chút một chút: "Đúng rồi, nhị thúc, ta hôm nay có việc sẽ không đi huấn luyện doanh ."
Nhưng mà, ngay tại chiến Lăng Phong đi rồi vài bước sau, phía sau truyền đến lão gia này khiếp sợ thanh âm...
"Nhẫn nội này đó là cái gì? Chữa khỏi dược tề, nổ mạnh dược tề? Còn có này... Ma lực dược tề? Ta dựa vào, này đó không phải là lần trước đấu giá hội trung này dược tề sao?"
"Lão gia tử, mau đến xem, đây là phụ ma áo giáp? Còn suốt một trăm nhiều bộ, nếu có này đó phụ ma áo giáp, ta huấn luyện doanh chiến sư nhóm thực lực tất nhiên đại trướng."
"Cái gì? Một trăm bộ phụ ma áo giáp? Lăng Phong tiểu tử hắn kia lão sư rốt cuộc là cái gì dạng biến thái? Con mẹ nó cũng quá giàu có , người như thế trời sinh liền là bị người đả kiếp , không đả kiếp đả kiếp hắn rất đáng tiếc ."
Lúc này chiến Lăng Phong còn không có đi xa, nàng nhẫn không khỏi nghe được lão gia tử lời này, thiếu chút nữa một cái lảo đảo tài ngã xuống đất.
May mắn, may mắn nàng không có nói cho lão gia tử kia giàu có biến thái chính là chính mình.
Đáng tiếc cố tình có thể xuất ra nhiều như vậy trang bị nhân, cũng đã hai tay trống trơn, đấu giá hội đoạt được đến kim tệ toàn bộ đều nện ở trang bị thượng, duy nhất giá trị chút giá cũng chỉ có kia lục điều ma lực vòng cổ cùng nhất đống lớn quả cầu ma pháp.
Về phần tỷ thí theo Lâm gia thưởng đến gì đó, đều bị lão gia tử đương nhiên thu vào trong lòng.
"Nguyên lai ta đã muốn nghèo như vậy ?" Chiến Lăng Phong đến thời khắc này mới phát hiện, chính mình thế nhưng đã muốn trở thành không dư thừa xu kẻ nghèo hàn, hiện tại cho dù là cái khất cái đều so với nàng giàu có, xem ra dược tề cùng rèn đều quả nhiên là thiêu tiền chức nghiệp.
Bất quá của nàng cùng cũng chỉ là nhất thời, một tháng sau, nhất định sẽ có cuồn cuộn không ngừng kim tệ tiến trướng, mà tại đây một tháng trung, nàng hiển nhiên còn có càng chuyện trọng yếu phải làm...
Tinh ma điện, tọa lạc tại thước Lan Thành tối hẻo lánh góc.
Nơi này lui tới đều là lính đánh thuê, rất ít sẽ có thước Lan Thành cư dân tiền tới nơi này, này đây, chiến Lăng Phong ở mang theo một trăm đến cái nam tử tiến vào tinh ma sau điện, thế nhưng không ai nhận ra thân thể của nàng phân.
"Cái kia xinh đẹp thiếu niên là ai?"
"Không biết, có lẽ là người nào trong gia tộc thiếu gia đi?"
"Giống hắn loại này tế da nộn thịt quý thiếu gia tới nơi này làm gì? Tinh ma trong điện thích hợp là dựa vào liếm vết đao độ nhật lính đánh thuê, nàng chẳng lẽ hội thiếu này tiền tài sao?"
Tuy rằng tinh ma trong điện tích phân có thể đổi dược tề, trang bị chờ vật, nhưng là sở nhu tích phân nhiều lắm, bình thường lính đánh thuê cũng chỉ có thể đổi lấy kim tệ, chân chính có thể được đến dược tề không nhiều lắm.
Tiếp đãi tiểu thư ngẩng đầu là lúc, trùng hợp thấy được nghênh diện mà đến xinh đẹp thiếu niên, ngực lúc ấy đột nhiên nhảy một chút: "Làm sao có thể là nàng? Nàng thật sự lại tới nữa tinh ma điện, ta phải đi thông báo quản sự."
Từ lần trước chiến Lăng Phong rời đi sau, quản sự âm thầm tra qua của nàng tin tức, khả hắn lại làm sao mà biết này tư liệu đều là giả ? Hắn có thể tìm được nàng mới là quái, mà tinh ma điện nếu có gì hành động, đều đã ở thước Lan Thành khiến cho oanh động, cho nên hắn lại không thể đi trong thành hỏi thăm chiến Lăng Phong tin tức, chỉ có thể phân phó tiếp đãi tiểu thư nếu tái kiến này thiếu niên, phải trước tiên thông báo.
Nhưng mà, liền ở tiếp đãi tiểu thư dặn người bên ngoài đi thông báo quản sự khi, tinh ma ngoài điện bỗng nhiên truyền đến một cỗ xôn xao...
"Tránh ra, hết thảy tránh ra, chúng ta là dược sư nghiệp đoàn nhân!"
Dược sư nghiệp đoàn?
Nghe vậy, này tụ cùng một chỗ các dong binh nhất thời làm điểu thú tán, chỉ có chiến Lăng Phong chờ còn đứng ở tại chỗ, tựa hồ vốn không có nhìn đến đám kia mặc màu trắng dược sư bào nhân.
Tại kia nhóm người trung, đầu lĩnh là cái ước chừng hai mươi đến tuổi nam tử, hắn nhìn thấy chiến Lăng Phong không có nhường đường, mày không khỏi nhăn lại: "Ngươi có phải hay không tai điếc , cho nên không có nghe đến của ta nói? Ta hạn ngươi ba giây trong vòng rời đi của ta tầm mắt, bằng không, kia hậu quả không phải ngươi có thể gánh vác khởi!"
Theo lý thuyết, chiến Lăng Phong nay ở thước Lan Thành cũng coi như thanh danh lên cao, thực ít có người hội nhận thức không ra nàng đến, nhưng là nếu đối phương đổi vì cao ngạo dược tề sư, vậy khác làm đừng luận , này đó dược tề sư là từ sẽ không đi chú ý người bên ngoài, chẳng sợ chiến Lăng Phong thanh danh đã muốn rơi vào tay bọn họ trong tai, bọn họ cũng chỉ hội khinh thường cười.
Thiên tài ma pháp sư? Có thể cùng dược tề sư so sánh với sao?
"Thiếu gia."
Chiến sư nhóm tề xoát xoát quay chung quanh ở chiến Lăng Phong bên cạnh, như hổ rình mồi nhìn đám kia cao ngạo dược tề sư.
Lần này, chiến Lăng Phong là mang theo chiến sư nhóm đi vực sâu lịch lãm, chỉ có chiến đấu chân chính mới có thể rèn luyện ra bọn họ tâm huyết, bởi vì nàng sở lập thần bí lão sư duyên cớ, chiến gia phụ tử thật không có ngăn trở.
Chính là không nghĩ tới vừa tới đến tinh ma điện liền gặp gỡ dược sư nghiệp đoàn nhân...
"Ngươi có phải hay không sinh bệnh ?" Chiến Lăng Phong thôi dừng tay, ngăn lại chiến sư nhóm, cười tủm tỉm nhìn nam tử, "Ngươi trước đi xem y sư đi, bằng không hội bệnh nguy kịch."
Nam tử sửng sốt một chút, nhìn xinh đẹp thiếu niên trên mặt tươi cười có chút mộng .
"Ta lại không bệnh, nhìn cái gì y sư? Huống chi ta thân là dược tề sư, kia đê tiện y sư sao đủ chính mình cho ta xem bệnh?"
"Không không không, " chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, vẻ mặt thân thiết nói, "Ngươi hẳn là đi xem y sư, có chút bệnh nếu không trị vốn không có cứu, hơn nữa loại này bệnh cũng chỉ có ngươi trong miệng kia đê tiện y sư mới có thể chữa khỏi, ngươi vẫn là mau đi đi."
Kia dung nhan thượng không làm giả quan tâm, nếu làm cho không biết ý tưởng xem ở trong mắt, còn tưởng rằng nàng thực ở lo lắng này nam tử.
Nam tử sắc mặt mạnh mẽ đại biến, đến loại này thời điểm, hắn sao còn không biết chiến Lăng Phong là ở mắng chính mình?
"Hừ, đường đường tinh ma điện, làm sao có thể cho phép loại này thô tục nhân tiến vào?" Kiêu căng ánh mắt xẹt qua chiến Lăng Phong xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, nam tử sắc mặt lãnh liệt nhìn về phía một bên tiếp đãi tiểu thư, "Ta cho ngươi hai lựa chọn, nhất là đem người này cấp đuổi ra đi, nhị liền là chúng ta dược sư nghiệp đoàn cùng tinh ma điện như vậy chung kết hợp đồng!"
Tiếp đãi tiểu thư khó xử nhìn hai người, này xinh đẹp thiếu niên thực làm cho quản sự nhìn trúng, khả dược sư nghiệp đoàn nếu không hề cấp tinh ma điện cung cấp dược tề, tinh ma điện sẽ ở thước Lan Thành khó có thể sinh tồn.
Do dự nửa ngày, tiếp đãi tiểu thư chung quy hạ quyết định quyết tâm, lạnh lùng đối chiến Lăng Phong nói: "Vị công tử này, thật có lỗi, mời ngươi đi ra ngoài, chúng ta tinh ma điện không chào đón ngươi!"
Chương 39: ngươi ngày mai không cần đến công tác
- -
Tinh ma trong điện, tất cả mọi người nhìn chiến Lăng Phong, ánh mắt mang theo tiếc hận, này thiếu niên đồng thời đắc tội dược sư nghiệp đoàn cùng tinh ma điện, chỉ sợ ở đại lục khó có nơi sống yên ổn .
Nhưng mà, đối mặt tiếp đãi tiểu thư khu trục, chiến Lăng Phong thủy chung mặt không đổi sắc, kia trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng ý cười trong suốt.
Sắc mặt trầm xuống, tiếp đãi tiểu thư nhíu nhíu mày, khinh miệt quét mắt chiến Lăng Phong: "Đừng nữa làm cho ta nói lần thứ hai, mời các ngươi lập tức cho ta đi ra ngoài! Đắc tội dược sư nghiệp đoàn, ngươi cho là tinh ma điện còn có thể hoan nghênh ngươi? Lần sau ngươi đắc tội với người tiền vẫn là nhận rõ nhận rõ chính mình thân phận!"
Cũng xứng đáng tiếp đãi tiểu thư không hay ho, nàng nói lời này khi trùng hợp quản sự vội vàng việc việc tới rồi, vì thế, này lời nói một chữ không rơi rơi vào hắn trong tai.
"Này ngu ngốc!" Quản sự sắc mặt đại biến, nàng rốt cuộc có biết hay không này thiên tài đối tinh ma điện ý nghĩa? Kia không phải bất luận kẻ nào có thể thay thế được !
Nắm chặt quyền đầu, hắn ngăn chặn nội tâm mãnh liệt phẫn nộ, sắc mặt xanh mét hướng mấy người đi đến.
"Quản sự, ngài đã tới." Tiếp đãi tiểu thư xoay người khi liền nhìn đến nghênh diện đi tới quản sự, vội vàng lộ ra ngọt tươi cười. Nàng tin tưởng, quản sự nhất định hội đồng ý chính mình thực hiện, dược sư nghiệp đoàn cái loại này cường đại thế lực, không phải một thiên tài có thể đủ thay thế được .
Chính là quản sự kế tiếp trong lời nói lại làm cho của nàng tươi cười cứng lại rồi, thân thể giống như từ trên cao rơi vào thung lũng, cả người đều ngây dại...
"Ngươi ngày mai không cần tới nơi này công tác."
Chấn chấn tay áo, quản sự thẳng hướng về chiến Lăng Phong mọi người đi đến, khuôn mặt giơ lên một chút tươi cười: "Vị này tiểu công tử, ta là này tinh ma điện quản sự hình nhạc, không biết tiểu công tử khả nguyện nhập ta tinh ma điện? Nếu tiểu công tử nguyện ý gia nhập tinh ma điện, ta liền hướng tổng bộ đề cử tiểu công tử, lấy tiểu công tử thiên phú tất sẽ bị trọng điểm bồi dưỡng."
Nhìn kia thần sắc thành khẩn hình nhạc, mọi người đương trường há hốc mồm, như thế nào cũng thật không ngờ hắn sẽ thả khí dược sư nghiệp đoàn lựa chọn che chở vị này ước chừng mười tuổi tả hữu tiểu thiếu niên.
Thân thể mềm mại khẽ run lên, theo sở không có hối hận cùng khủng hoảng đánh úp lại, tiếp đãi tiểu thư kiều nhan thất sắc, run run môi lại còn nói không ra một câu đầy đủ trong lời nói đến. Nếu nàng bị tinh ma điện khai trừ, như vậy này sinh đều đừng nghĩ có xuất đầu ngày...
"Chuyện này ta sẽ hảo hảo lo lắng lo lắng ." Thon dài ngón tay nhẹ vỗ về cằm, chiến Lăng Phong mỉm cười gật gật đầu, bất quá bất luận kẻ nào đều có thể nghe ra giọng nói của nàng trung có lệ.
Lo lắng lo lắng? Kia tất nhiên chính là không có câu dưới .
Trong điện mọi người mặt lộ vẻ ngạc nhiên, tinh ma điện muốn mời nàng gia nhập, hắn thế nhưng còn lo lắng lo lắng? Này thiếu niên là ngu ngốc sao? Tốt như vậy cơ hội cũng không hội nắm chắc.
"Ha ha, tiểu công tử, ta sẽ cho ngươi thời gian lo lắng, hy vọng ngươi lúc đó có thể cho ta một cái trả lời thuyết phục, " khẽ cười cười, hình nhạc ngẩng đầu quét về phía một bên sắc mặt xanh mét dược sư nghiệp đoàn mọi người, âm thanh lạnh lùng nói, "Chư vị, các ngươi mời trở về đi, ta tinh ma điện sẽ không cùng đến của ta bàn diễu võ dương oai nhân hợp tác!"
Dược sư nghiệp đoàn? Kia thì phải làm thế nào đây? Tinh ma điện ở đại lục thanh danh cũng không so với dược sư nghiệp đoàn kém, thiếu dược sư nghiệp đoàn hợp tác, cũng cũng chỉ là có điểm phiền toái mà thôi, nhưng không cách nào thương cân động cốt, tương phản, một cái như thế thiên tài cũng không dịch gặp.
"Hừ!" Nam tử hừ lạnh một tiếng, sắc mặt xanh mét nói, "Các ngươi tinh ma điện sẽ vì hôm nay việc hối hận , chúng ta đi!"
Hung hăng quăng hạ y bào, nam tử rời đi tiền nâng mâu đảo qua chiến Lăng Phong, kia kiêu căng trong mắt hiện lên một đạo sát khí.
Này thiếu niên, tuyệt không có thể lưu!
Mị mị hai tròng mắt, chiến Lăng Phong khóe miệng mỉm cười dừng ở nam tử đi xa thân ảnh, cho đến kia mạt áo bào trắng ở tầm mắt biến mất, nàng phương mới thu hồi ánh mắt: "Chúng ta đi thôi."
"Là, thiếu gia."
Từ đầu tới cuối, chiến Lăng Phong cũng không từng nhiều xem liếc mắt một cái tiếp đãi tiểu thư, tựa hồ sẽ không biết nói người này tồn tại...
"Phanh!" Nhìn chiến Lăng Phong rời đi bóng dáng, tiếp đãi tiểu thư hai chân mềm nhũn, than ngã xuống đất, nàng hiểu được đã biết bối tử tính xong rồi, thậm chí ngay cả toàn bộ gia tộc đều đã vì thế hổ thẹn.
Nhưng là, ai làm cho nàng làm sai lựa chọn, mới có thể tao trí tinh ma điện vứt bỏ...
Vực sâu lục tầng, lạnh lẽo ánh trăng bao phủ thượng dày đặc bạch cốt, kia hào quang chiết xạ đến mọi người trong lòng, đúng là nhân cảm thấy không rét mà run. Chẳng sợ đến này đều là chiến gia thiết huyết hán tử, thời khắc này đều cảm thấy cả người phát lạnh, chỉ vì này đó là từ nhân cốt chồng chất mà thành, kia theo cổ đến nay rốt cuộc có bao nhiêu nhân loại táng thân tại đây vực sâu?
Chiến Lăng Phong dừng lại bước chân, ánh trăng dừng ở thiếu niên xinh đẹp dung nhan phía trên, nàng chậm rãi xoay người, kim sắc ma pháp bào tại đây không có thiên lý vực sâu trung phá lệ mắt sáng.
"Hiện tại chúng ta bắt đầu trong khi một tháng huấn luyện, này một tháng trung ta sẽ dùng ta phương pháp cho các ngươi thực lực đột nhiên tăng mạnh, các ngươi sở nhu làm chính là đối mệnh lệnh của ta thuận theo."
Thiếu niên khuôn mặt vẫn như cũ non nớt, nhưng lộ ra một loại làm người ta tin phục lực lượng.
"Là, thiếu gia!"
Ngẩng cao vang dội thanh âm truyền ở ám trầm trên bầu trời, chiến Lăng Phong nhìn chung quanh mọi người, vừa lòng gật gật đầu, mỉm cười nói: "Tân ma, ngươi có thể đi ra ."
Mọi người hai mặt nhìn nhau, không biết chiến Lăng Phong ở cùng ai nói nói, khả đúng lúc này, một đạo cười quái dị thanh không biết từ đâu truyền đến...
"Kiệt kiệt, ta tân ma rốt cục lại đã trở lại."
Hắc quang hiện lên, liền gặp hư không giữa, một cái thân phi hắc sa, trên lưng dài một đôi thịt sí nam nhân cuồng tiếu nhìn xuống dưới chúng sinh, tựa hồ về nhà hương cảm giác làm cho hắn quên hết tất cả .
"Bát tinh ác ma?" Chiến sư nhóm nhất tề đổ rút khẩu khí lạnh, như thế nào cũng thật không ngờ vừa tới này vực sâu lại gặp phải cường đại bát tinh ác ma.
Nhưng mà, càng mọi người khiếp sợ là, kia bát tinh ác ma cận là nhìn bọn họ liếc mắt một cái, liền từ trên trời giáng xuống, dừng ở chiến Lăng Phong bên cạnh, cung kính nói: "Chủ nhân, bảo ta có gì phân phó?"
Chủ... Chủ nhân? Mọi người đồng thời trừng lớn hai mắt, không dám tin trừng hướng tân ma.
Ta dựa vào, bọn họ không có nghe sai đi? Này ác ma gọi thiếu gia chủ nhân? Ở đại lục trung, chỉ có ký kết nô bộc khế ước mới có thể như thế xưng hô. Hơn nữa, linh hồn ma pháp sư có thể khế ước ma thú, khả chỉ có hắc ám ma pháp sư mới vừa rồi có thể khế ước vong linh cùng ác ma, khi nào thì thiếu gia thành một gã hắc ám ma pháp sư? Còn cùng một gã bát tinh ác ma lập hạ bá đạo như vậy khế ước!
"Những người này ta trước hết giao cho ngươi , nhưng là nếu gặp được không phải cùng bọn họ thực lực kém quá lớn ác ma ngươi sẽ không dùng ra thủ ."
Dày ngáp một cái, chiến Lăng Phong ôm cầu cầu hướng một bên cổ thụ đi đến, rậm rạp nhánh cây che trụ thiếu niên tiêm trưởng thân thể, nàng ngồi vào dưới tàng cây có chút nhắm mắt dưỡng tức.
"Thiếu gia, vậy ngươi..." Chiến lâm sửng sốt một chút, chẳng lẽ muốn đem thiếu gia một người ở tại chỗ này? Vạn nhất nàng gặp gỡ nguy hiểm nên làm cái gì bây giờ?
"Chủ nhân không cần các ngươi lo lắng, " tân ma nhìn mọi người ánh mắt có chứa khinh thị, "Cho dù toàn bộ lục tầng ác ma hết thảy tiến đến, cũng tuyệt đối thương tổn không đến chủ nhân mảy may."
Không nói chủ nhân hoài trung thần bí tiểu thú, đó là này biến thái thân mình sẽ không là dễ chọc .
Hắn vĩnh viễn không thể quên vạn năm tiền kia một màn, xinh đẹp cô gái đứng thẳng ở trời cao trung, vẫy tay gian thi triển ra vô số cấm kỵ ma pháp, nhất thời ngọn núi sập, nước sông đảo lưu, trận chiến ấy nàng đã một người lực diệt mấy vạn ác ma, cũng trở thành hắn trong lòng vĩnh viễn ác mộng...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Đề cử tam muội thủy sám 《 Hầu phủ vợ cả 》
Một chọi một, sủng văn làm ruộng nữ cường, nam thân cây tịnh.
Con vợ cả đại tiểu thư Kỷ Vô Thương như thế nào cũng không thể tưởng được, chỉ vì một câu, nàng theo chính thê biến thành tiện thiếp.
Bị chịu thứ muội nha hoàn khi dễ không tính, còn bị vàng đỏ nhọ lòng son phu quân tự tay đưa đến người khác tháp thượng.
Làm bổng sát hạ chưa sinh ra cốt nhục hóa thành máu loãng, làm tấc tấc cốt đinh nhốt đánh vào trong đầu, sở hữu chân tướng trồi lên thủy diện, nàng khàn khàn ngửa mặt lên trời huyết thệ:
"Nếu có chút kiếp sau, cho dù nghịch thiên mà đi, vì thiện làm ác, hôm nay sở chịu, ngày khác định ngàn lần đòi lại!"
Trọng sinh tỉnh lại, đúng là chưa lấy chồng bảy năm phía trước, hết thảy còn kịp.
Này nhất thế, dục hỏa trùng sinh nàng thay đổi như chong chóng, phúc thủ vì vũ!
Chính là không nghĩ tới, một đạo thánh chỉ, khó thoát khỏi gả nhập Hầu phủ vận mệnh! Lần này, thế nhưng gả cho kiếp trước phu quân kia chân thọt thân đại ca!
Chương 40: ngươi là kêu chiến Lăng Phong?
- -
Trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh trăng chậm rãi đầu hạ, xuyên thấu qua rậm rạp nhánh cây trên mặt đất rắc phiến phiến loang lổ, đồng thời cũng chiếu vào thiếu niên kia trương làm cho người ta lâm vào khuynh đảo khuôn mặt thượng. Chỉ thấy của nàng ngũ quan cực kỳ tinh xảo chói mắt, khuôn mặt còn có người thiếu niên non nớt, mà kia đôi mắt xinh đẹp giống như hắc mã não, hoàn mỹ làm cho người không thể dời ánh mắt.
Này thiếu niên trong tay ôm có một cái màu ngân bạch đáng yêu tiểu thú, kia thon dài ngón tay nhẹ vỗ về tiểu thú lông rậm, khóe miệng dương mê muội nhân tươi cười.
Lúc này, cũng có tốp năm tốp ba nhân theo này đi ngang qua, khả gì nhìn thấy thiếu niên mọi người không tha dời ánh mắt, dù sao như thế tuấn mỹ xinh đẹp thiếu niên cũng không nhiều gặp. Nàng, liền giống nhau là đặt mình trong cho vực sâu trung một viên thái dương, không có lúc nào là không ở tản ra chói mắt quang mang...
"Thiếu gia, chúng ta đã trở lại!"
Bỗng nhiên, cách đó không xa truyền đến ngẩng cao hữu lực thanh âm, mọi người chỉ thấy kia ỷ thụ mà ngồi xinh đẹp thiếu niên chậm rãi đứng lên, xoay người hướng tới đám kia nghênh diện mà đến nam nhân đi đến.
"Xem ra các ngươi mấy ngày nay huấn luyện cũng không tệ lắm, " vuốt ve cằm, chiến Lăng Phong vừa lòng gật gật đầu, "Đi thôi, chúng ta đi tầng thứ bảy nhìn xem."
Mọi người ánh mắt đều là sáng ngời, mấy ngày nay huấn luyện bọn họ nhất rõ ràng.
Nguyên bản đối mặt lục tinh ác ma bọn họ chỉ có bị giây giết phân, hiện tại cho dù là cùng bát tinh ác ma chiến đấu, đều có thể cùng bọn họ một trận chiến. Nhưng là, ở lục tầng trung, cường đại nhất cũng cận có bát tinh ác ma, này đây ở tại chỗ này đã muốn không có tác dụng .
Đương nhiên, đi hướng tầng thứ bảy, chiến Lăng Phong còn có cái khác dụng ý...
Vực sâu thất tầng. Tràn ngập một cỗ làm người ta làm ác hơi thở, âm lãnh phong gào thét mà qua, khiến người giống nhau đặt mình trong tại trong địa ngục, không rét mà run. Nhưng mà, cùng tầng thứ sáu so sánh với, thất tầng rõ ràng náo nhiệt rất nhiều.
Nhìn ngọn núi hạ tụ tập mọi người, chiến Lăng Phong trong mắt lóe ra không rõ quang mang, đúng lúc này, một đạo như nước trong bàn thanh âm bỗng nhiên truyền đến, làm cho người ta ngoài ý muốn cảm thấy thoải mái.
"Ngươi cũng là vì địa ngục chi hoa mà đến sao?"
Này tiếng nói tươi mát sạch sẽ, dễ dàng liền rửa nhân tâm linh.
Chiến Lăng Phong có chút ngửa đầu, theo thanh âm mà vọng, vì thế kia xa lạ thiếu niên liền như thế xuất hiện ở của nàng hắc đồng bên trong...
Áo xanh như trúc, thiếu niên thân hình tiêm dài, ngũ quan giống như nữ tử bàn thanh tú, lúc này chính miệng hàm mỉm cười ngóng nhìn chiến Lăng Phong, con ngươi đen trung có chứa tinh thuần quang mang.
Khả hấp dẫn trụ chiến Lăng Phong , cũng là thiếu niên theo như lời kia lời nói.
Địa ngục chi hoa!
Phối trí hắc ám nguyền rủa dược tề tài liệu!
Trong lòng có chút rung động, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng nhưng không có gì biểu lộ, chiến Lăng Phong mỉm cười gật gật đầu: "Đúng vậy, ta tới nơi này là vì kia địa ngục chi hoa."
Thiếu niên thanh tú khuôn mặt lộ ra một chút quả thế biểu tình: "Tới nơi này mọi người là vì địa ngục chi hoa, ngươi muốn hay không cùng ta tổ đội đồng hành? Ha ha, ngươi phía sau đám kia đều là chiến sư đi? Nếu có hai cái ma pháp sư, ở trong chiến đấu cũng sẽ có rất đại có ích."
Trừng mắt nhìn, thiếu niên khóe miệng dương ngây ngô tươi cười.
"Ân, " chiến Lăng Phong vuốt ve cằm làm trầm tư trạng, "Này cũng không phải là không thể được, nhưng là ngươi có năng lực giúp ta làm chút cái gì?"
Sửng sốt một chút, thiếu niên bất đắc dĩ cười cười: "Ta là cửu giai ma pháp sư, ở chiến đấu thượng có thể cho ngươi rất lớn giúp, hơn nữa của ta là thánh quang ma pháp, nếu gặp gỡ hắc ám chuyện vật của ta năng lực có thể giúp đỡ chiếu cố rất lớn."
Vốn rất nhiều người gặp thiếu niên độc thân muốn mượn sức đến đã biết phương, ai ngờ thế nhưng bị chiến Lăng Phong cấp đoạt đi rồi, nhất thời bất mãn trừng hướng nàng.
"Hảo, thành giao." Chiến Lăng Phong vươn tay, cười tủm tỉm nói.
Sờ sờ cái ót, thiếu niên cầm chiến Lăng Phong thủ: "Ta gọi là làm ngàn khoảnh, còn không có hỏi tên của ngươi đâu."
"Chiến Lăng Phong."
"Chiến Lăng Phong?" Ai ngờ chiến Lăng Phong trong lời nói lạc hậu, một bên truyền đến một đạo kinh ngạc thanh âm: "Ngươi là kêu chiến Lăng Phong, thước Lan Thành chiến Lăng Phong?"
Nhíu mày, chiến Lăng Phong chuyển mâu nhìn phía hỏi cái này nói cô gái. Bởi vì các nơi tinh ma điện đều thông nhập vực sâu, này đây này cô gái cũng không phải thước Lan Thành nhân, nàng cũng không từng gặp qua nàng.
"Thước Lan Thành, đại khái chỉ có một mình ta kêu chiến Lăng Phong đi."
Nghe nói lời này, nữ tử bên cạnh vài cái người trẻ tuổi cũng đồng thời nhìn về phía chiến Lăng Phong, ánh mắt thực không hữu hảo, thậm chí mơ hồ hỗn loạn khinh miệt loại tình cảm.
"Hừ, nguyên lai ngươi là chiến tử nghiên kia tiểu tiện nhân biểu đệ!" Cô gái mắt hàm châm chọc, mâu quang nhìn quét chiến Lăng Phong, "Theo nói ngươi là mấy tháng tiền mới bắt đầu tu luyện ma pháp, ngắn ngủn mấy tháng thời gian liền dám đến này vực sâu thất tầng, thật đúng là không sợ chết! Đừng tưởng rằng ỷ vào phía sau một đám người bảo hộ ngươi là có thể bình an vô sự! Này thất tầng nguy hiểm tuyệt đối vượt qua tưởng tượng của ngươi!"
Chiến Lăng Phong không nói gì sờ sờ mũi, thế nhưng còn có người cùng nàng thảo luận vực sâu hung hiểm, này vực sâu là cái gì dạng tình huống đại khái không ai so với nàng rõ ràng hơn.
Mà nói xong kia nói, cô gái liền quay đầu, không hề nhiều xem chiến Lăng Phong liếc mắt một cái. Nhưng theo lời của nàng trung chiến Lăng Phong vẫn là có thể nghe ra chiến tử nghiên tất nhiên ở ma khí học viện ra cái gì trạng huống.
Ngàn khoảnh dùng cánh tay khửu tay đụng phải chàng chiến Lăng Phong, hỏi: "Lăng Phong, ngươi có biết nàng là loại người nào sao, nếu ta không có đoán sai, này đó đều nên ma khí học viện học sinh."
"Nga, " chiến Lăng Phong quay đầu nhìn thiếu niên thanh tú khuôn mặt, "Đúng rồi, ngươi có biết ma khí học viện tình huống sao?"
"Ha ha, kỳ thật ta cũng không rõ lắm, " sờ sờ đầu, ngàn khoảnh ngượng ngùng cười cười, "Ta chỉ biết là tiếp qua một tháng chính là ma khí học viện chiêu sinh ngày , ngươi có thể đi thử xem, ta tin tưởng Lăng Phong ngươi một ngày kia nhất định lấy ở ma khí học viện nổi danh."
Ngàn khoảnh ánh mắt chân thành dừng ở chiến Lăng Phong, theo lần đầu nhìn thấy nàng khi, hắn có thể đủ biết này thiếu niên tiền đồ tuyệt không đơn giản.
"Ma khí học viện ta là nhất định sẽ đi ."
Nhưng của nàng mục tiêu không phải ma khí học viện, mà là này khắp đại lục...
Nhưng là, nghe được ngàn khoảnh trong lời nói, ma khí học viện đám kia mọi người châm biếm quét mắt chiến Lăng Phong, trong mắt khinh thị rõ ràng toát ra đến.
Làm đại lục bài danh thứ hai học viện, trong đó ngọa hổ tàng long, thiên tài đệ tử phần đông, lại khởi là một trấn nhỏ trung thiếu niên có thể so sánh với?
Nhưng mà, lúc này bọn họ cũng không từng nghĩ đến, ngay tại không lâu sau, này thiếu niên liền ở ma khí học viện khiến cho mãnh liệt oanh động, càng sử học viện, thậm chí cho khắp đại lục vận mệnh đều đã xảy ra biến hóa...
Chương 41: vong hồn kỵ sĩ đoàn
- -
Nhìn đến này đó học sinh như thế khinh thường nhà mình thiếu gia, chiến sư nhóm khí khuôn mặt đỏ bừng, thiếu gia như thế nào thiên tài không có người so với bọn hắn rõ ràng hơn.
Một cái mười tuổi ngũ giai ma pháp sư, càng giây giết thất giai, còn cùng một đầu bát tinh ác ma ký kết hạ nô bộc khế ước, nói ra đi ai có thể tin tưởng? Khả thiếu gia liền làm đến. Kia này nhóm người lại có cái gì tư cách cười nhạo thiếu gia? Bọn họ ngay cả cấp thiếu gia xách giày tư cách đều không có!
"Liên Nhi, vụ tan."
Đúng lúc này, ma khí học viện một thanh niên kinh hỉ kêu, mà bị hắn xưng là Liên Nhi đó là vừa rồi nói cô gái.
Mọi người phóng nhãn nhìn lại, đã thấy ngăn trở sơn đạo hắc vụ hướng hai bên tán đi, lộ ra cái kia che kín lục đài bậc thang...
"Thật tốt quá, khói độc rốt cục tan."
"Mau, chúng ta đi mau, chậm bên trong bảo vật liền đều bị người đoạt đi rồi."
Thấy vậy, mọi người mặt lộ vẻ vui sướng, vội vàng hướng về sơn đạo chạy vội mà đi, liền sợ chậm một giây bên trong sơn cốc bảo vật sẽ bị nhân đảo qua mà tẫn. Cận có chiến Lăng Phong chậm quá tiêu sái ở phía sau, mỉm cười nhìn chăm chú vào bôn hướng bậc thang mọi người.
Ngàn khoảnh kinh ngạc nhìn nàng liếc mắt một cái, nghi hoặc hỏi: "Lăng Phong, ngươi không đi sao?"
Lắc lắc đầu, chiến Lăng Phong trên mặt ý cười càng sâu: "Nếu nhiều người như vậy muốn này bảo vật, vậy trước làm cho cho bọn hắn tốt lắm, ta kiểm còn lại là đủ rồi."
"Lăng Phong, ngươi rất thiện lương ."
Chợt nghe được ngàn khoảnh những lời này, giấu ở chiến Lăng Phong cánh tay thượng tân ma thiếu chút nữa nhịn không được chạy đi ra, ta dựa vào, này biến thái còn thiện lương? Kia trên đời vốn không có ác nhân!
"Ngu ngốc!" Liên Nhi cũng không cấm nghe được chiến Lăng Phong trong lời nói, trong lòng phát ra một tiếng cười lạnh, coi như này xú tiểu tử thức thời, thế nhưng biết thưởng bất quá chính mình. Nhưng mà, làm Liên Nhi ngẩng đầu khi, kia trương mặt cười nhất thời thất sắc, hoảng sợ hiện lên ở chỉnh trương đồng trung, toàn bộ thân thể đều run run đứng lên.
Chỉ thấy nguyên bản tản ra sương mù dày đặc trong triều gian dựa, này chưa từng đúng lúc phát ra nhân trực tiếp hóa thành một bãi nước mủ, biến mất ở mọi người mi mắt...
"Mau! Liên Nhi, mau tránh ra!"
Đồng bạn la lên làm cho Liên Nhi đột nhiên bừng tỉnh, nàng vội vàng cấp chính mình gây cái trôi nổi thuật ly khai nơi này, khả vừa rồi một màn vẫn như cũ làm cho nàng lòng còn sợ hãi. Liền ở nàng quay đầu khi, lại thoáng nhìn vẻ mặt mỉm cười chiến Lăng Phong, hứa là phát hiện cái gì, như là điên rồi bình thường hướng nàng vọt đi qua.
"Ngươi có biết, ngươi nhất định biết này hậu quả, cho nên mới cố ý đi như vậy chậm! Không nghĩ tới ngươi như thế ác độc, cư nhiên vì bản thân tư dục hại nhiều người như vậy tánh mạng!"
Ở bị chết nhân trung có hai cái là ma luật học viện học sinh, việc này nàng trở về không thể cấp học viện một cái công đạo, nhất định phải có người đến vì nàng chịu tiếng xấu thay cho người khác!
Nghe nói như thế, còn lại thế lực nhân cũng đồng thời nhìn phía chiến Lăng Phong, trong mắt mang theo không chút nào che dấu phẫn nộ.
Cảm nhận được này có chứa địch ý ánh mắt, chiến sư đoàn tề xoát xoát rút ra vũ khí đứng ở chiến Lăng Phong bên cạnh, cảnh giác nhìn chằm chằm người chung quanh.
Nâng lên bàn tay, chiến Lăng Phong ngăn lại chiến sư đoàn hành động, mỉm cười nói: "Vị tiểu thư này, ta chỉ có mười tuổi mà thôi, ngươi cho rằng một cái mười tuổi đứa nhỏ có thể có biết trước bản lĩnh?"
Nàng quả thật sẽ không biết trước, chính là đối bản đồ có vẻ quen thuộc mà thôi.
Mọi người thấy nàng nói có lý, lúc này dùng hồ nghi ánh mắt nhìn về phía ma khí học viện học sinh nhóm.
"Chiến Lăng Phong, chúng ta đi xem, kế tiếp lộ còn dài , kết quả hội như thế nào không có người biết!" Phấn quyền nắm chặt, Liên Nhi oán hận trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong, không biết vì sao, nàng tổng cảm giác việc này cùng thiếu niên tha không được can hệ.
Đúng lúc này, hắc vụ lại hướng hai bên khuếch tán mà khai, nhưng có vừa rồi giáo huấn, mọi người hai mặt nhìn nhau, nhưng không có một người đi làm này chim đầu đàn.
"Chúng ta đi thôi." Chiến Lăng Phong ngáp một cái, đầu tiên hướng kia tử vong sơn đạo đi đến.
Chiến sư nhóm đương nhiên đuổi theo nhà mình thiếu gia, khả làm cho chiến Lăng Phong thật không ngờ là, ngàn khoảnh cũng không có nghĩ nhiều liền theo đi lên, chẳng lẽ hắn sẽ không sợ chính mình hại tính mạng của hắn?
Chính là, không rõ trạng huống còn lại nhân vẫn như cũ ôm quan vọng thái độ, không có mạo muội làm việc.
Chiến Lăng Phong nhẹ vỗ về cầu cầu mềm mại mao, cất bước sải bước bậc thang, thẳng đến nàng đi tới trên ngọn núi, kia màu đen chướng khí đều không có một tia dị động.
Mắt thấy kia trăm người đoàn đội muốn tiêu thất, mọi người mới cạnh tướng hoàn hồn.
"Mau, chúng ta khoái thượng!"
Vì thế, ngọn núi hạ lại xuất hiện lúc ban đầu kia hỗn loạn cục diện...
"Lăng Phong, ngươi làm sao mà biết chúng ta lần này hội không có việc gì?" Ngàn khoảnh sờ sờ cái ót, tò mò ánh mắt nhịn không được miết hướng chiến Lăng Phong.
Nhún vai, chiến Lăng Phong gần nói hai chữ: "Đoán ."
Đoán ? Ngàn khoảnh lăng lăng trát hạ mắt, loại chuyện này còn có thể đủ đoán? Vạn nhất đã đoán sai, không phải hội nguy hiểm cho đến chính mình sinh mệnh?
"Ta còn có thể đoán, rất nhanh chướng khí sẽ lại tập kích."
Nhìn thiếu niên trên mặt tươi cười, ngàn khoảnh bất giác ngẩn ra, khả liền tại đây khắc, nguyên bản đứng yên bất động màu đen sương mù lại bắt đầu khởi động đứng lên, không có đúng lúc đuổi tới mọi người ở chướng khí hạ hóa thành một bãi nước mủ.
"Lăng Phong, ngươi quá lợi hại , ngươi có thể hay không giáo dạy ta như thế nào đoán?" Ngàn khoảnh nhịn không được sợ hãi than nói, kia trong suốt hai tròng mắt trung lóe ra sùng bái tinh quang.
"Này thôi..." Chiến Lăng Phong vuốt ve cầu cầu thân thể, cười tủm tỉm nâng mâu nói, "Nếu ai đều có thể học được, vậy không ngạc nhiên , không phải sao?"
"Nga." Sờ sờ cái ót, ngàn khoảnh ngây ngốc gật gật đầu, hắn tổng cảm thấy có chỗ nào không thích hợp, nhưng lại nói không nên lời rốt cuộc là chỗ nào.
Đại thụ hạ, Liên Nhi kiều thở hổn hển ỷ thụ mà khế, đổ mồ hôi đầm đìa, nàng lau lau rồi hạ trên trán mồ hôi, hung tợn trừng mắt chiến Lăng Phong, muốn nói cái gì, tối nhưng vẫn còn đem đến bên miệng trong lời nói nuốt trở vào.
"Này... Đây là hồn thụ quả? Dựa vào, nhiều như vậy hồn thụ quả!"
Đột nhiên, một đạo kinh hỉ thanh âm hấp dẫn mọi người chú ý.
Tề xoát xoát ánh mắt đồng thời theo tiếng mà vọng, liền gặp trên ngọn núi, màu đen đại thụ sắp xếp sắp xếp mà đứng, cành lá tươi tốt, từng cái cành thượng đều lộ vẻ một viên ngón cái bàn lớn nhỏ màu đen trái cây, nhân bóng đêm duyên cớ mới đầu cũng không nhân phát hiện.
Hồn thụ quả, để mà bồi dưỡng vong linh sinh vật không thể thiếu vật, có thể bán nhất tuyệt bút giá, mà nếu đưa cho hắc ám thần giáo, cũng có thể cùng hắc ám thần giáo đánh hảo quan hệ, nhưng nơi này làm sao có thể có nhiều như vậy hồn thụ quả?
Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người rất nhanh hướng về hồn thụ chạy vội mà đi, hiển nhiên quên mới đầu lòng tham sở trả giá đại giới...
Nhìn thấy này mạc, chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, mà vẫn quan sát đến của nàng Liên Nhi phát hiện của nàng này động tác, đang muốn muốn dừng lại, ai ngờ không đợi nàng có điều thu liễm, dưới chân lộ đột nhiên run run đứng lên.
"Này... Này phát sinh chuyện gì ?"
Mọi người tâm đồng thời run lên, sẽ không lại có cái gì biến cố đi? Nhưng rất nhanh tiền phương truyền đến tiếng bước chân liền chứng thật bọn họ đoán...
"Đát!"
"Đát đát đát!"
Này tiếng bước chân cương mãnh hữu lực, sử toàn bộ ngọn núi đều run run không thôi, nhiên làm mọi người trông thấy không xa chỗ một màn khi, thấy lạnh cả người theo lòng bàn chân chui vào thân thể, trái tim nháy mắt đình chỉ nhảy lên.
Chỉ thấy bóng đêm bao phủ dưới, một đám thân màu đen áo giáp, hốc mắt hãm sâu đi vào kỵ sĩ chính hướng này phương giẫm chận tại chỗ mà đến. Này đó kỵ sĩ trên người tán âm lãnh hơi thở, lục sắc hai mắt sâu kín nhìn mọi người, làm cho người ta không rét mà run.
"Vong hồn kỵ sĩ đoàn! Dĩ nhiên là cường đại vong hồn kỵ sĩ đoàn!"
"Ta dựa vào, nơi này làm sao có thể có vong hồn kỵ sĩ đoàn?"
Đối mặt cường đại hung hãn, không hề nhân tính vong hồn kỵ sĩ, những người này thân thể nhịn không được run run đứng lên, đó là ngay cả cùng bọn họ chiến đấu tâm tư đều không có, thầm nghĩ nhanh chút rời đi nơi này.
Từ đầu tới cuối, chỉ có chiến Lăng Phong thần sắc không thay đổi, hai tay ôm ngực nhìn này phương biến cố.
Nhìn đến chiến Lăng Phong trấn định tự nhiên bộ dáng, Liên Nhi hừ lạnh một tiếng, chính mình đám người gặp được uy hiếp, nàng đồng dạng khó thoát khỏi vừa chết! Hơn nữa coi hắn kia thực lực, còn có thể chết ở bọn họ phía trước!
Chương 42: con rối chiến thú
- -
Thời tiết không biết khi nào đã xảy ra biến hóa, chỉ thấy nguyên bản yên tĩnh không hiểu hắc đêm lúc này khắc bắt đầu khởi động đứng lên, lóe ra màu đen lôi điện, hơn lúc này không khí gia tăng rồi một phần kinh lật. Kia tùy theo mà đến bộ pháp thanh một tiếng thanh đánh ở mọi người trong lòng, sử mọi người tâm cũng không thấy rung rung đứng lên.
"Mau, chạy mau!"
Không biết là ai hô to một tiếng, tất cả mọi người đột nhiên bừng tỉnh, như là không muốn sống hướng phía sau phóng đi. Nhưng mà, không đi rồi vài bước lộ đã bị thấy được tràn đầy hắc vụ bậc thang.
Tiền phương, là có thể làm cho người ta thi cốt vô tồn chướng khí, phía sau cũng là cường đại vong hồn kỵ sĩ, chẳng lẽ bọn họ hôm nay mệnh đem hưu hĩ? Nhất thời, tuyệt vọng hiện lên ở mọi người trong lòng.
Vong hồn kỵ sĩ vung trong tay kiếm, giống như Tử Thần bàn thu gặt giả nhân loại sinh mệnh. Từ đầu tới cuối, cặp kia tán làm cho người ta sợ hãi lục quang hai tròng mắt đều lạnh lùng vô tình nhìn chằm chằm táng thân ở dưới kiếm nhân, không có gì thương tiếc cùng đồng tình.
Đây là vong hồn kỵ sĩ, một cái chỉ biết là giết chóc sinh vật.
Một đám ma pháp phát ra, Liên Nhi thủ đều ở không ngừng run run, toàn bộ trái tim bị sợ hãi điền tràn đầy , nàng thật vất vả giải quyết đến một cái vong hồn kỵ sĩ, thân thủ lau lau rồi hạ mồ hôi, dùng sức thở hổn hển mấy hơi thở, bỗng nhiên miết đến tránh ở không xa chỗ chiến Lăng Phong, mắt đẹp trung toát ra hai đám lửa giận.
Bọn họ tại đây liều chết liều sống chiến đấu, nàng khen ngược, thế nhưng núp vào, chính mình còn tưởng rằng nàng cùng bạn cùng lứa tuổi có cái gì không giống với, lại không nghĩ rằng là cái như vậy người nhát gan! Loại này người nhát gan sớm làm đã chết tốt hơn!
"Chiến Lăng Phong! Ngươi trốn đi tính cái gì bản sự? Ta còn tưởng rằng làm cho chiến tử nghiên dẫn nghĩ đến hào biểu đệ có gì đặc biệt hơn người, không nghĩ tới cư nhiên nhát như chuột! Ta nói cho ngươi, nếu chúng ta toàn quân bị diệt , ngươi đồng dạng khó thoát khỏi vừa chết!"
Liên Nhi phẫn nộ rống to ra tiếng, hai tròng mắt hung tợn trừng mắt chiến Lăng Phong, làm cho người ta không chút nghi ngờ nếu không phải vong hồn kỵ sĩ duyên cớ, nàng hội không chút do dự dùng phong nhận cắt vỡ kia xinh đẹp thiếu niên yết hầu.
Chính là chiến Lăng Phong bận rộn, việc không có thời gian đi để ý tới nàng...
"Huynh đệ, cho ta mượn điểm lực lượng thế nào?" Dùng cánh tay khửu tay đụng phải chàng bên cạnh ngàn khoảnh, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm hỏi.
"Ách?" Ngàn khoảnh sửng sốt một chút, nghi hoặc nhìn chiến Lăng Phong, "Ta nên làm như thế nào?"
"Đem ngươi cửu giai lực lượng đưa vào ta trong cơ thể."
Cái gì? Ngàn khoảnh mạnh mẽ cả kinh, giống như nữ tử bàn thanh tú tuấn nhan thượng hiện lên một chút chần chờ: "Nhưng là, ngươi có thể chịu đựng được sao? Nếu là ngươi không cẩn thận nổ tan xác , như vậy..."
"Yên tâm tốt lắm, ta thực quý trọng sinh mệnh, không biết dùng sinh mệnh đến làm tiền đặt cược."
"Kia... Được rồi, " tuy rằng không rõ chiến Lăng Phong muốn làm cái gì, ngàn khoảnh vẫn là gật gật đầu, "Nếu là ngươi chống đỡ không được liền nói cho ta biết một tiếng, đừng miễn cưỡng ."
Ngữ bãi, bàn tay đặt ở chiến Lăng Phong sau lưng, dùng sức đẩy, một cỗ cuồn cuộn không ngừng lực lượng đưa vào của nàng trong cơ thể.
Lúc này đã có vong hồn kỵ sĩ cảm nhận được chiến Lăng Phong hơi thở, bỏ lại trước mặt nhân hướng nàng đi tới, sâu kín song đồng gắt gao nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong xinh đẹp dung nhan, nhưng đột nhiên gian, một chút bạch quang tự thiếu niên trên người khuếch tán mà khai, dần dần đem khắp thiên địa đều bao phủ đứng lên, mà bạch quang trung, mơ hồ truyền đến một đạo thanh thúy êm tai thanh âm...
"Tinh lọc thần quang!"
Giờ khắc này, thiên địa giống nhau bình tĩnh xuống dưới, mà tại đây hào quang bên trong, nhưng lại khiến người cảm thấy vạn phần thư sướng.
Chậm rãi , bạch quang tán đi, ngọn núi lại trở về lúc ban đầu an bình, tất cả mọi người hai mặt nhìn nhau, còn không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì...
"Phốc xuy!" Chiến Lăng Phong phun ra một ngụm máu tươi, thân mình bỗng nhiên hướng về phía sau đổ đi.
"Thiếu gia!"
Chiến sư đoàn quá sợ hãi, cũng không cấm hoảng loạn cả lên.
Ngàn khoảnh vội vàng một cái cước bộ tiến lên, tiếp được chiến Lăng Phong thân thể, cặp kia trong suốt hai tròng mắt trung mãn hàm lo lắng: "Lăng Phong, Lăng Phong ngươi thế nào ? Ta cái này cho ngươi thi triển trị liệu."
Nói xong cũng không chờ chiến Lăng Phong đồng ý, liền đem nàng thật cẩn thận phóng tới mặt, hai tay tạo thành chữ thập, trong miệng mặc niệm khởi ma pháp khẩu quyết, nhất thời một đạo bạch quang đánh xuống, bao phủ chiến Lăng Phong thân thể.
Cầu cầu ngáp một cái, lười biếng ghé vào chiến Lăng Phong trên người, trạm lam sắc mắt to lý cũng không có gì lo lắng, bởi vì nó biết tiểu tử này lại ở gạt người ...
"Lăng Phong, thế nào, ngươi khá hơn chút nào không?" Ngàn khoảnh thu thủ, lo lắng dừng ở nằm trên mặt đất thiếu niên.
Thủ chống mặt đứng lên, chiến Lăng Phong mỉm cười lắc lắc đầu: "Ta không có gì sự."
Nhân này tinh lọc ánh sáng là cấm kỵ ma pháp, chẳng sợ nàng thân là ngũ giai ma pháp sư đều có thể thi triển, nhưng là ngũ giai thực lực dù sao rất thấp, vọng tưởng mượn này tinh lọc vong hồn kỵ sĩ có vẻ khó khăn, cho nên hắn mới mượn ngàn khoảnh cửu giai ma pháp.
Bởi vì ngàn khoảnh ma pháp so với khác thuộc tính tương đối ôn hòa, nàng mới có thể thừa nhận trụ, bằng không thật đúng là hội nổ tan xác mà chết.
Đến loại này thời khắc, mọi người mới hồi phục tinh thần lại, đều là vẻ mặt dại ra nhìn chiến Lăng Phong, vừa rồi làm cho bọn họ đau đầu không thôi vong hồn kỵ sĩ thế nhưng bị nàng cấp giây giết?
Nhìn về phía nằm trên mặt đất lại cũng vô pháp nhúc nhích tử vong kỵ sĩ, bọn họ còn giống như thân ở ở trong mộng.
"Ngươi có thể giết này đó vong hồn kỵ sĩ?" Liên Nhi thân thể mềm mại run lên, cắn chặt hàm răng, cừu hận trừng mắt chiến Lăng Phong, "Vậy ngươi vì sao không sớm chút động thủ? Ta đã biết, ngươi khẳng định là cố ý ! Ngươi tưởng chờ người ở đây đều đã chết là có thể độc chiếm bảo bối, cho nên cố ý đợi cho nhân tử không sai biệt lắm mới động thủ!"
Vừa rồi một màn Liên Nhi thấy rõ, nàng hiểu được này thiếu niên là mượn ngàn khoảnh lực lượng mới thi triển ra cấm ma, đáng tiếc cấm ma cùng với cường đại di chứng, trong khoảng thời gian ngắn không thể thi triển lần thứ hai, huống chi tinh lọc ánh sáng cũng chỉ đối hắc ám sinh vật hữu dụng, này đây nàng mới vừa rồi không có sợ hãi nói ra này lời nói đến.
"Hừ, nếu không phải Lăng Phong, các ngươi sớm đã chết ở vong hồn kỵ sĩ dưới kiếm." Nhìn thấy có người nói vũ nhục chiến Lăng Phong, ngàn khoảnh kia trương thanh tú dung nhan lúc này trầm hạ, lạnh lùng quét mắt Liên Nhi.
Còn lại nhân lần lượt gật đầu, tuy rằng những người này tham tài tham lợi, lại không thể không thừa nhận bị nàng cứu chuyện thực.
"Ngươi..."
Liên Nhi mặt cười nháy mắt lãnh hạ, còn muốn nói gì, khả thủy chung ở nàng bên cạnh lặng im thiếu niên bỗng nhiên mở miệng ngăn lại lời của nàng: "Liên Nhi học muội, đừng quên chúng ta tới nơi này nhiệm vụ."
Nói đến bên miệng lại nuốt trở vào, Liên Nhi không cam lòng trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong, sớm muộn gì có một ngày nàng hội yếu nàng đẹp mặt!
"Chiến Lăng Phong?" Hắc y thiếu niên chậm rãi dương môi, dùng đánh giá bàn ánh mắt nhìn chiến Lăng Phong, "Chiến tử nghiên biểu đệ? Xem ra ngươi so với ngươi kia biểu tỷ vĩ đại hơn, Liên Nhi học muội, chúng ta đi thôi."
Này thiếu niên vẫn đứng ở Liên Nhi bên cạnh, bởi vì tướng mạo bình thường, lại chưa từng mở miệng giảng nói chuyện, này đây nhưng lại không có nhân phát hiện hắn tồn tại, nhưng xem Liên Nhi đối hắn thuận theo, này thiếu niên thân phận cũng không bình thường.
"Ngươi sử dụng đó là thánh quang thần giáo thất truyền cấm ma tinh lọc thần quang đi?" Ngàn khoảnh ánh mắt dừng ở chiến Lăng Phong khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, trong suốt hai tròng mắt trung đựng tò mò.
Nghĩ đến văn bản rõ ràng cảnh cáo, chiến Lăng Phong tâm đột nhiên nhảy dựng, chính là vừa rồi cái loại này tình huống không tha lựa chọn.
"Lăng Phong, ta sẽ thay ngươi giữ bí mật ." Ngàn khoảnh sờ sờ cái ót, thanh tú tuấn nhan thượng lộ ra ngây ngô mỉm cười, lúc này, hắn tươi cười liền giống như đại nam hài bàn tinh thuần, làm cho người ta một loại rất là thoải mái cảm giác.
Chiến Lăng Phong thật sâu nhìn mắt ngàn khoảnh, nếu nàng không có nhớ lầm, hắn sử dụng là mặc ngâm, hơn nữa còn có thể biết tinh lọc thần quang, hắn rốt cuộc là cái gì thân phận...
Đem hồn thụ quả tất cả đều nhét vào không gian giới chỉ sau, chiến Lăng Phong phải đi đuổi theo còn lại nhân, bởi vì tiền phương càng ngày càng nguy hiểm, nàng liền làm cho chiến sư đoàn ở chỗ này chờ nàng, theo sau cùng ngàn khoảnh sóng vai biến mất.
Nhân những người đó gặp gỡ ngăn trở ác ma, lúc này đang ở cho ác ma giao chiến, cho nên chiến Lăng Phong dễ dàng liền đuổi theo .
"Ngươi còn không mau đến hỗ trợ?" Liên Nhi dùng ma pháp bức lui trước mặt ác ma, quay đầu nghiến răng nghiến lợi nói.
"Nga, thực ngượng ngùng, ta vừa sử dụng một cái cấm ma, hiện tại thân mình có vẻ suy yếu, chỉ sợ không có cách nào khác chiến đấu, mà ngàn khoảnh cũng muốn chiếu cố ta, cho nên các ngươi cũng chậm chậm đánh đi, ta sẽ không phụng bồi ."
Ngáp một cái, chiến Lăng Phong hai tay ôm cái ót, cười tủm tỉm theo Liên Nhi bên cạnh đi qua.
Làm cho người ta kỳ quái là, này ác ma cận là nhìn nàng liếc mắt một cái liền thu hồi ánh mắt, thế nhưng không có một đuổi bắt chiến Lăng Phong, thật giống như không có thấy nàng theo bên cạnh đi ngang qua.
Liên Nhi khí nghiến răng nghiến lợi, nhưng cũng không thể nề hà.
Dọc theo đường đi, chiến Lăng Phong đem nhìn đến dược liệu tất cả đều hái xuống dưới, cư nhiên ngay cả một mảnh lá cây đều không có lưu lại, đợi cho Liên Nhi mọi người giết chặn đường ác ma tới rồi khi, nhìn đến chỉ có một mảnh tiêu điều cảnh sắc...
"Chết tiệt chiến Lăng Phong!" Một quyền đánh vào trên cây, Liên Nhi mặt cười dữ tợn đứng lên, giọng căm hận nói, "Ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi! Hắc minh học trưởng, nếu kia tiểu tử là chiến tử nghiên biểu đệ, chúng ta vì sao không không làm thì thôi, đã làm thì làm đến cùng..."
Làm cái khảm đầu tư thế, Liên Nhi tươi cười trung mang theo dày đặc sát khí.
Nhướng mày, hắc minh thản nhiên miết hướng Liên Nhi: "Chiến Lăng Phong quả thật không đủ vì theo, nhưng là, hắn bên người tên kia vì ngàn khoảnh thiếu niên chúng ta không thể không chú ý, nếu ta không có đoán sai, này thiếu niên cùng thánh quang thần giáo có cái gì quan hệ, phải làm nhất định phải làm sạch sẽ điểm, không thể lưu lại gì nhược điểm."
Thánh quang thần giáo? Nghe thế cái danh chấn đại lục thế lực, Liên Nhi ngực nhất thời nhảy một chút, kia thiếu niên là thánh quang thần giáo nhân? Kể từ đó liền có chút phiền phức ...
Có chút nâng mâu, Liên Nhi tầm mắt xẹt qua ở đây các thế lực người trong, cười lạnh một tiếng: "Thật có lỗi, vừa rồi chúng ta trong lời nói các ngươi đều nghe được, hiện tại chỉ có hai lựa chọn, nhất là chúng ta hợp tác, nhị đó là tử!"
Mọi người hai mặt nhìn nhau, vô luận như thế nào kia thiếu niên đều là bọn hắn ân nhân, chẳng lẽ bọn họ thật muốn lấy oán trả ơn?
"Các ngươi có thể lo lắng lo lắng, nhân không vì mình, trời tru đất diệt, nàng hiện ở trong tay tất nhiên có không ít trân quý dược liệu, chỉ có giết nàng chúng ta mới có thể đạt được này dược liệu, chính yếu là, nàng tinh lọc này vong hồn kỵ sĩ vì là chính mình, cũng không phải các ngươi, các ngươi làm gì vì nàng cùng chúng ta ma khí học viện là địch?"
Liên Nhi có chút nâng nâng cằm, nàng lại đã quên, chỉ bằng nàng còn không có tư cách đại biểu toàn bộ ma khí học viện.
Nghe vậy, mọi người thân mình chấn động, đúng vậy, người không vì mình trời tru đất diệt, việc này không thể trách bọn họ, muốn trách thì trách kia thiếu niên quá mức lòng tham mới vì chính mình tao đến tai họa.
Được đến muốn đáp án, Liên Nhi lộ ra đắc ý tươi cười...
Bóng đêm hạ, nhất đống từ xưa di tích lẳng lặng đứng lặng như thế, xinh đẹp thiếu niên ôm cầu cầu, nhíu mày ngóng nhìn che mặt tiền di tích, hỏi: "Tân ma, này di tích là ai kiến tạo ?"
"Ta không biết, này tầng thứ bảy ta lại tới không được, làm sao có thể biết là ai kiến tạo di tích?" Tân ma thực tức giận trả lời, nếu không phải này biến thái thi triển cấm chế, hắn dùng bị cấm tại kia tứ đến lục tầng trong lúc đó sao?
Bởi vì hai người chỉ dùng để linh hồn truyền âm, cho nên ngàn khoảnh không có nghe đến bọn họ đối thoại.
Chiến Lăng Phong nhẹ vỗ về cằm, ánh mắt suy nghĩ sâu xa, ở vạn năm tiền còn không có này đống di tích, kia là ai kiến tạo ? Không biết có phải hay không nàng quá nhạy cảm, nhưng lại ở di tích trung cảm nhận được quen thuộc hơi thở.
"Chiến Lăng Phong, cuối cùng làm cho ta tìm được ngươi !"
Bỗng nhiên, phía sau truyền đến một đạo phẫn hận thanh âm.
Chiến Lăng Phong chậm rãi xoay người, giương mắt nhìn hướng mặt lộ vẻ hung quang Liên Nhi đám người, thon dài ngón tay nhẹ vỗ về da lông ngắn cầu, cười tủm tỉm nói: "Như thế nào? Các ngươi chẳng lẽ là muốn cùng ta nói chuyện phiếm, lại thuận tiện nói chuyện lý tưởng không thành?"
Cảnh giác nhìn thế tới rào rạt mọi người, ngàn khoảnh tiến lên từng bước, che ở chiến Lăng Phong trước mặt, thanh tú tuấn nhan thượng một mảnh kiên định: "Các ngươi muốn thương tổn Lăng Phong, liền theo của ta thi thể thượng vượt qua đi!"
Lúc này, thiếu niên gầy thân ảnh là từ không có quá cao lớn, làm cho chiến Lăng Phong trong lòng thảng quá một trận lo lắng.
"Hừ, muốn trách thì trách nàng độc chiếm bảo bối." Liên Nhi cắn hàm răng, trong tay ma pháp trận đã muốn cử lên, ngay tại nàng muốn ngâm xướng ma pháp chú ngữ là lúc, ầm vang một tiếng, di tích nội phát ra một tiếng đất rung núi chuyển thanh âm.
"Này... Đây là như thế nào sự?"
"Ta cũng không rõ ràng lắm."
Nhìn chung quanh bốn phía, mọi người trong mắt đều có chứa nghi hoặc sắc.
"Oanh!"
"Rầm rầm oanh!"
Lại phát ra vài tiếng vang lớn, sau đó mọi người liền gặp di tích nhắm chặt đại môn chính đã thong thả tốc độ hướng về phía trước dâng lên, mà ở đại môn dâng lên khoảnh khắc, một đám ma thú theo di tích nội chạy vội mà ra, hung hăng hướng tới chiến Lăng Phong đám người đánh tới.
Đầu tiên là vong hồn kỵ sĩ, lại là ác ma quân đội, nay biến thành ma thú cuồng đàn...
"Không, không đúng, " hứa là phát hiện cái gì, chiến Lăng Phong trên mặt tươi cười chậm rãi biến mất, "Này đó không là ma thú, mà là con rối chiến thú."
Cái gì? Con rối chiến thú?
Mọi người đổ rút khẩu khí lạnh, tùy theo mà đến lại là mãnh liệt kinh hỉ.
Con rối khống chế thuật, theo hỗn loạn thời đại sau liền tiêu thất, nay cư nhiên xuất hiện con rối chiến thú, chẳng lẽ đây là hỗn loạn thời đại mỗ cái cường giả lăng mộ? Kích động trung mọi người lại xem nhẹ một sự kiện, chiến Lăng Phong là như thế nào nhận ra ma thú cùng con rối chiến thú?
"Xong rồi xong rồi, không nghĩ tới vực sâu cư nhiên có con rối chiến thú, chủ nhân, chúng ta vẫn là nhanh chút trốn đi, nếu là kiếp trước ngươi cho dù thượng vạn cái con rối chiến thú đều không thể sinh ra uy hiếp, nhưng là nay ngươi không phải chúng nó đối thủ."
Tân ma tâm mạnh thu lên, nếu chiến Lăng Phong đã chết, thân là lấy nhân hắn đồng dạng muốn đi theo chôn cùng.
"Đợi chút, có lẽ hội có biện pháp nào." Chiến Lăng Phong nhíu mày nhìn này đàn con rối chiến thú, nàng thật sự muốn thả khí sao? Nhưng là kia lăng mộ trung tựa hồ có cái gì ở hấp dẫn nàng, làm cho nàng phi đi không thể.
"Chủ nhân, đừng nữa suy nghĩ, chạy mau mệnh quan trọng hơn, nếu không đi liền thật sự không còn kịp rồi." Tân ma ngữ khí mang theo lo lắng, hắn còn không muốn chết, lại càng không nguyện chết tại đây chút con rối chiến thú trảo hạ.
"Đáng chết!"
Tân ma rốt cuộc nhịn không được , theo chiến Lăng Phong cánh tay trung vọt ra, bàn tay vung lên, một đạo hắc quang đánh về phía hướng chiến Lăng Phong vọt tới chiến thú, nhưng dù sao thực lực kém cách xa, con rối chiến thú cái đuôi vung, trực tiếp bắt hắn cho quăng đi ra ngoài.
"Bát tinh ác ma!"
Mọi người nao nao, nàng không phải thánh quang ma pháp sư sao? Làm sao có thể cùng ác ma kết ngũ? Huống chi, nàng chính là mười tuổi mà thôi, lại là bằng vào cái gì làm cho ác ma thần phục?
Sờ sờ trên tay không gian giới chỉ, chiến Lăng Phong nhãn tình sáng lên: "Tân ma, cho ta kéo chúng nó, cho ta tranh thủ một chút thời gian, ta nghĩ đến biện pháp ."
Mặc kệ có không thành công, nàng đều phải thường thử một chút, đây là cận có biện pháp .
"Ta dựa vào, ngươi nói nhẹ, ta chỉ là cái ác ma mà thôi, bọn họ lại đều là con rối, ta nên như thế nào kéo dài?" Tân ma ở trong lòng oán thầm không thôi, nhưng không có cái kia lá gan đem lời này cấp nói ra.
"Này đó dược tề ngươi cầm, cho ta tận lực kéo dài!" Hứa là biết tân ma ý tưởng, chiến Lăng Phong bàn tay vung, sổ bình dược tề đã đánh mất đi ra ngoài, vì đối phó này đó con rối chiến thú, nàng lần này là hạ vốn gốc!
Nổ mạnh dược tề nơi tay, tân ma liền dễ dàng hơn, nhìn đến có chiến thú tiến lên, trực tiếp liền một lọ dược tề đã đánh mất đi qua, tuy rằng nổ mạnh dược tề đối thập cấp con rối chiến thú khởi không đến thương tổn tác dụng, khả nổ mạnh sinh ra nấm vân vẫn là hỗ trợ ngăn trở một lát.
Cùng kia thoải mái quăng dược tề bát tinh ác ma so sánh với, những người khác rõ ràng liền có vẻ chật vật ...
Sẽ không cảm động thống khổ cùng mệt nhọc, thậm chí không phá đi động lực nguyên liền vĩnh viễn sẽ không dừng lại con rối chiến thú, thực hiển nhiên làm cho đám kia nhân ăn đủ đau khổ.
Chiến Lăng Phong theo không gian giới chỉ trung lấy ra quả cầu ma pháp cùng quang bút, chợt đem tài liệu đều phóng tới thượng, may mắn nàng ở đến phía trước liền làm tốt lắm chuẩn bị, bằng không lần này chỉ sợ thật sự chỉ có thể lui cách.
"Huynh đệ, ngươi có cái gì không thánh quang hệ thú hạch, hoặc là ma hạch linh tinh gì đó?" Chiến Lăng Phong vỗ xuống tay, đứng lên, ngẩng đầu nhìn ngàn khoảnh nói.
Nhìn đến chiến Lăng Phong cử chỉ, ngàn khoảnh sửng sốt một chút, chẳng lẽ nàng là một gã ký hiệu sư?
"Ta có một khối thánh quang hệ tinh thạch, không biết có hay không dùng."
Nhíu nhíu mày, chiến Lăng Phong gật gật đầu: "Cũng tốt, mặc dù không có thú hạch cùng ma hạch hữu dụng, bất quá cũng có thể khởi điểm tác dụng."
Theo ngàn khoảnh trong tay tiếp nhận tinh thạch, chiến Lăng Phong ngồi trên mặt đất bắt đầu vẽ, lúc này, của nàng biểu tình là chưa bao giờ từng từng có ngưng trọng, đây là ngàn khoảnh chưa bao giờ gặp qua , bởi vậy bất giác bị kia mê người sườn mặt cấp hấp dẫn ở...
Bỗng nhiên, một đầu hung mãnh săn báo hướng hai người vọt tới, ngàn khoảnh vội vàng phục hồi tinh thần lại, cùng săn báo chiến thành một đoàn.
Hoa mỹ ma pháp chiếu sáng khắp bầu trời đêm, nhưng mà tại đây xinh đẹp cảnh sắc hạ, cất dấu là mãnh liệt sát khí.
Lui về phía sau hai bước, Liên Nhi chà lau điệu khóe miệng vết máu, ánh mắt lạnh lùng đầu hướng chiến Lăng Phong, đáy mắt xẹt qua một tia khinh miệt, nàng nghĩ đến chính mình là ký hiệu sư sao? Thế nhưng còn muốn mượn này đến thoát khỏi khốn cảnh, nếu là một cái mười tuổi đứa nhỏ còn có thể trở thành cao quý ký hiệu sư, kia đại lục ký hiệu sư phỏng chừng liền đều chết hết .
Từ đầu tới cuối, chiến Lăng Phong đều không có ngẩng đầu, chính là toàn tâm trên mặt đất họa chữ tượng hình.
Chỉ thấy vô số chữ tượng hình đem ma lực tinh thạch vây quanh, mà ở chính giữa là ngàn khoảnh cấp của nàng thánh quang thuộc tính tinh thạch, thời khắc này, chữ tượng hình tán chói mắt kim quang, kia hào quang đem tinh thạch cấp xâu chuỗi đứng lên...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ta suy nghĩ, Liên Nhi là làm cho nàng ở di tích tử điệu vẫn là đến học viện chết lại điệu ~
Chương 43: tỷ tỷ, ta rất nhớ ngươi
- -
Thời tiết càng phát ra âm trầm, dày đặc mùi máu tươi tràn ngập ở ngọn sơn phong này, tất cả mọi người ở cùng trước mặt con rối chiến thú chém giết, nề hà vô luận bọn họ đem này đàn con rối chiến thú đả đảo nhiều lần, bọn họ đều có thể lại đứng lên.
"Đáng chết, dược tề chỉ còn lại có một lọ !" Tân ma sốt ruột liếc mắt cách đó không xa chiến Lăng Phong, âm lãnh mâu trung hiện lên sốt ruột, chỉnh trái tim đều đề lên, chủ nhân như thế nào còn không có hảo, chẳng lẽ hôm nay hắn sẽ táng thân ở chỗ này không thành?
Không được, hắn tuyệt đối không thể chết được! Nay cũng chỉ có tin tưởng nàng , vạn năm tiền này biến thái sáng tạo vô số kỳ tích, hiện tại nhất định cũng có thể thành công thoát khỏi trận này hiểm cảnh...
"Oanh!"
Ở một đầu hung bạo hùng sư chạy vội mà đến khi, tân ma vội vàng phục hồi tinh thần lại, cầm trong tay dược tề quăng bay đi ra ngoài, nhất thời, mãnh liệt tiếng nổ mạnh vang vọng sơn cốc, một mảnh nấm vân chậm rãi dâng lên.
Nhưng mà, làm tro bụi dần dần tán đi sau, hùng sư hoàn hảo không tổn hao gì xuất hiện ở hắn trong tầm mắt.
"Rống!"
"Rống rống rống!"
Suốt ngũ chỉ con rối chiến thú theo bốn phương tám hướng mà đến, sợ tới mức nhát gan tân ma thân mình run lên, sắc mặt tái nhợt, hắn vừa định bay vào trên không tránh né trận này tai họa, nhưng là, hai phi ưng xuất hiện ngăn lại hắn động tác.
"Xong rồi xong rồi, ta lần này là chết chắc rồi!"
Hắn nguyên bản ở vực sâu ngốc hảo tốt, vì sao muốn chịu dụ hoặc tùy nàng rời đi? Lần này ngay cả mệnh đều phải quăng ở trong này .
Con rối chiến thú càng đánh càng mạnh mẽ, sử tất cả mọi người vô chống đỡ chi lợi, bị buộc từng bước lui về phía sau, nhưng là ngay tại mọi người nghĩ đến chính mình hẳn phải chết là lúc, biến cố chợt phát sinh...
Nguyên bản còn hung mãnh thiện chiến con rối chiến thú, thế nhưng bất động bắn, thật giống như bị nhân thi triển định thân thuật bàn.
Này... Nơi này rốt cuộc phát sinh chuyện gì ?
"Chủ nhân, thành công ?" Tân ma tâm chợt mới hạ xuống, thật tốt quá, hắn rốt cục không cần đã chết...
Nhất thời, sở hữu ánh mắt đều đầu hướng chiến Lăng Phong kia trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, này mới phát giác chính mình đám người dĩ nhiên là đứng ở một cái trận pháp giữa, chẳng lẽ này thiếu niên lợi dụng ngắn ngủi thời gian hội ra ký hiệu trận pháp?
"Lạch cạch!" Ma pháp trận theo trong tay chảy xuống, Liên Nhi trừng lớn hai mắt, không thể tin nhìn chiến Lăng Phong, "Ký hiệu trận pháp, ký hiệu sư... Không! Không có khả năng! Chiến tử nghiên kia tiểu tiện nhân biểu đệ làm sao có thể là tôn quý ký hiệu sư?"
Hung hăng lắc lắc đầu, của nàng cước bộ vi hiển lảo đảo, hiển nhiên không dám đi tin tưởng chính mình ánh mắt chỗ đã thấy hết thảy!
Vỗ vỗ thủ, chiến Lăng Phong nâng mâu quét về phía sắc mặt tái nhợt Liên Nhi, mỉm cười hướng nàng đi rồi đi qua, nhưng là trông thấy xinh đẹp thiếu niên ngoài cười nhưng trong không cười biểu tình, Liên Nhi hung hăng đánh cái giật mình, kinh hoảng kêu lên: "Ngươi tưởng muốn làm gì?"
"Ha ha, cũng không có gì, chính là tìm ngươi tâm sự mà thôi, " chiến Lăng Phong dừng lại bộ pháp, cười tủm tỉm vuốt ve cằm, "Ta nghĩ ta vừa thu này đó thủ hạ cũng tưởng cùng với ngươi tâm sự."
Vừa dứt lời, mọi người liền gặp vừa rồi còn yên lặng bất động con rối chiến thú, lúc này thế nhưng có tự hướng chiến Lăng Phong bên cạnh dựa. Này một màn làm tất cả mọi người thân mình run lên, sợ hãi tràn ngập ở mọi người trong lòng.
Liên Nhi mặt cười tái nhợt, thân mình kế tiếp lui về phía sau, kia thân thể mềm mại run run không thôi, vẻ mặt hoảng sợ hô: "Ngươi... Ngươi không thể đối với ta như vậy, ta là ma khí học viện đệ tử, ngươi nếu giết ta, ngươi hội không hay ho ! A!"
Nói còn chưa nói hoàn, một đầu mãnh hổ liền trực tiếp đem nàng ấn ngã xuống đất, mở lớn bồn máu mồm to lạnh lùng ngóng nhìn nàng, kia đôi mắt ẩn chứa thị huyết tàn nhẫn hung mũi nhọn, Liên Nhi không chút do dự tin tưởng nó hội một ngụm cắn đứt chính mình cổ.
Nhìn phía lẫn mất rất xa đồng bạn nhóm, Liên Nhi cười khổ một tiếng, một tia tuyệt vọng hiện lên trong lòng đầu.
"Nói cho ta biết, chiến tử nghiên nàng đã xảy ra chuyện gì?" Chiến Lăng Phong mỉm cười tiến lên, thấp mâu nhìn về phía bị phác té trên mặt đất thiếu niên, khuôn mặt ý cười không giảm, nhưng mà, cặp kia con ngươi đen trung lại lóe ra lạnh lùng quang.
Nắm chặt quyền đầu, Liên Nhi chuyển quá đầu, hừ lạnh một tiếng: "Dù sao ta cũng khó trốn vừa chết, ta đây vì sao phải nói cho ngươi?"
"Ngươi thực không muốn nói sao?" Nhíu mày, chiến Lăng Phong nâng lên chân phải, hung hăng dẫm nát chiến tử nghiên trên mặt, "Ngươi không nói, có thể, vậy ngươi sẽ chờ bị ta này đó thủ hạ ăn sống nuốt tươi, đến lúc đó chúng nó hội trước cắn tay ngươi chân, lại cắn phệ thân thể của ngươi, thẳng đến máu tươi phóng sạch sẽ ngươi mới có thể chết đi! Ha ha, ngươi muốn hay không thử xem? Yên tâm, kỳ thật vẫn là rất thú vị ."
Thấp thân mình, chiến Lăng Phong vẫn như cũ ý cười trong suốt, có thể nói ra trong lời nói làm cho người ta cảm thấy một cỗ cảm giác mát thẳng lủi thân thể.
"Chiến Lăng Phong, ngươi diệt sạch nhân tính, không phải nhân!" Đối mặt như thế vũ nhục, Liên Nhi thân thể mềm mại run lên, phẫn nộ rống to ra tiếng, mắt đẹp trung phát ra ra dày đặc hận ý.
Chết tiệt chiến Lăng Phong, nếu nàng có thể rời đi nơi này, tuyệt đối muốn cho nàng không chết tử tế được!
"Thật có lỗi, ngươi chưa từng nghe qua một câu sao? Người tốt không đền mạng, tai họa di ngàn năm, " buông xuống chân, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nói, "Tựa như An Đức sâm kia lão tiện nhân, tuy rằng nhân có vẻ tiện, nhưng không gì đáng trách, hắn sống thời gian khẳng định rất dài, mà ta cũng không muốn chết, nếu không muốn chết, vậy chỉ có thể làm cái ác nhân, hiện tại ta lại cho ngươi một lần cơ hội, ngươi là nói hay là không?"
Thôi dừng tay, chiến Lăng Phong âm hiểm cười cười, theo của nàng động tác, kia hùng sư mở lớn miệng, ghê tởm chất lỏng theo bồn máu mồm to rơi xuống thân thể của nàng thượng, tán dày đặc tanh hôi.
"Ta không... A!"
Một tiếng ăn đau thanh âm truyền khắp tận trời.
Chỉ thấy hùng sư một ngụm cắn ở Liên Nhi cánh tay thượng, máu tươi văng khắp nơi mà ra, nhất thời nhiễm đỏ khắp mặt. Lúc này, Liên Nhi bán khuôn mặt giáp nhiễm lần máu tươi, đau thân thể run rẩy không thôi, sử này tùy nàng mà đến mọi người không đành lòng chuyển quá đầu.
"Ta... Ta nói, " Liên Nhi cố hết sức giơ lên đầu, chiến run rẩy nói, "Bởi vì chiến tử nghiên đắc tội Ninh gia trữ thước, kia Ninh gia ở đế quốc rất địa vị, mà Ninh gia đệ nhất thiên tài trữ vi lại là viện trưởng thân truyền đệ tử, cho nên, trữ thước đã muốn buông nói , sẽ không làm cho chiến tử nghiên ở ma khí học viện hỗn đi xuống."
Ninh gia? Ma khí học viện? Chiến Lăng Phong mỉm cười, chậm rãi xoay người, nâng mâu nhìn vực sâu nội tối đen thiên không, con ngươi đen lý lóe ra ai cũng xem không hiểu quang mang, mà ngay tại nàng xoay người nháy mắt, con rối chiến thú bắt đầu một hồi lớn giết chóc.
Ma khí học viện sao? Nàng chung quy là hội đi xem đi...
"Lăng Phong, ngươi quá lợi hại !" Ngàn khoảnh bước nhanh đi đến chiến Lăng Phong bên cạnh, thanh tú khuôn mặt thượng hiển lộ ra một tia ngây ngô thả chân thành tha thiết tươi cười, "Hôm nay là Lăng Phong cứu tánh mạng của ta, sau này nếu có chút ta tương trợ địa phương, ta ngàn khoảnh tất nhiên sẽ vì ngươi vượt lửa quá sông, không chối từ, đến lúc đó ngươi nhất định đi tìm ta."
Vỗ vỗ ngàn khoảnh bả vai, chiến Lăng Phong nở nụ cười: "Yên tâm tốt lắm, nếu cần ngươi hỗ trợ ta nhất định sẽ không khách khí."
"Chúng ta đây đã nói định rồi."
Trát hạ mắt, ngàn khoảnh nâng lên bàn tay, mỉm cười nhìn chiến Lăng Phong.
Chiến Lăng Phong mỉm cười, cầm tay nàng, ở hai tay tướng nắm thời điểm, một cỗ non mềm tinh tế xúc cảm rơi vào tay ngàn khoảnh lòng bàn tay, nhưng lại làm cho hắn sửng sốt một chút, Lăng Phong thủ như thế nào cùng nữ tử giống như , tuyệt không giống nam nhi.
"Cầu cầu." Cầu cầu mở hai mắt mông lung hai tròng mắt, liếc mắt một cái liền nhìn đến một thiếu niên cầm chiến Lăng Phong thủ, này còn phải ? Này tiểu tử kia lúc ấy sẽ không đầy.
"Cầu cầu, cầu cầu..." Tiểu tử kia dùng khuôn mặt nhỏ nhắn cọ chiến Lăng Phong bàn tay, bất mãn trừng mắt ngàn khoảnh, tựa hồ là ở làm cho ngàn khoảnh buông ra chiến Lăng Phong thủ, không được cùng nó cướp người.
"Này chỉ ma thú thực thông nhân tính." Ngàn khoảnh có chút kinh ngạc, Lăng Phong vận khí thật tốt, loại này ma thú cũng có thể bị nàng gặp được, này quả thật là người so với người tức chết nhân, vì sao hắn vốn không có loại này vận khí tốt?
Thời khắc này, đại bộ mọi người ngã xuống vũng máu giữa, hắc minh nhìn bên cạnh rồi ngã xuống mọi người, anh tuấn dung nhan thủy chung mặt không đổi sắc, giống nhau đối này hết thảy định liệu trước.
"Ha ha ha!"
Bỗng nhiên, một tiếng cuồng tiếu kéo mọi người suy nghĩ.
Chỉ thấy hắc minh ngửa mặt lên trời cười dài, tóc đen vũ điệu, kia thân hình cư nhiên xé rách mà khai, nhưng không có một tia máu từ giữa tràn ra. Nhưng mà thân thể lại dần dần làm lui, không cần một lát liền biến thành một bàn tay trì tam xoa, trên đầu dài hai căn góc, sau lưng thăng ra một đôi màu đen cánh chim ác ma.
"Là địa ngục mộng ma, ta dựa vào, địa ngục mộng ma như thế nào lại ở chỗ này?" Nhìn thấy hắc minh sau khi biến hóa bộ dáng, tân ma thất thanh hét rầm lêm, kia trong thanh âm mang theo rõ ràng run run.
Địa ngục mộng ma, bọn họ không đều nên ở vực sâu mười lăm tầng sao? Vì sao sẽ đến đến nơi đây, còn khoác nhân loại ngoại da...
"Địa ngục mộng ma?" Chiến Lăng Phong nhíu nhíu mày đầu, sở hữu ác ma đều bị nàng nhốt tại vực sâu, địa ngục mộng ma lại là như thế nào rời đi ? Nàng ngã xuống vạn năm lý rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
"Các ngươi bức ta hiện nguyên hình, hết thảy đều cho ta đi tìm chết đi!"
Địa ngục mộng ma phẫn nộ ngửa đầu rống to, kia trong nháy mắt, thiên địa biến sắc, nồng đậm hắc vụ lan tràn mà khai, sở đến nơi, sở hữu chuyện vật đều bị hắc ám cắn nuốt...
"Lăng Phong, cẩn thận!"
Đáng tiếc, nói đã muốn đã muộn, kia màu đen sương mù đã muốn đem chiến Lăng Phong toàn bộ thân thể đều nuốt đi vào...
"Công tử, công tử ngươi làm sao vậy? Mau tỉnh lại."
Quen thuộc thanh âm ở bên tai vang lên, giống như tuyệt vời giai điệu bàn tuyệt đẹp êm tai, chiến Lăng Phong chậm rãi mở hai tròng mắt, ánh vào đồng tử mắt là hé ra tuấn mỹ đến thế gian vạn vật đều đã ảm đạm thất sắc dung nhan.
"Mặc tà, làm sao có thể là ngươi?"
"Ta không yên lòng công tử, cho nên đã tới rồi." Chiến mặc tà mỉm cười, ánh mắt trong suốt như nước, tuấn mỹ dung nhan thượng mơ hồ hàm chứa một tia ngượng ngùng.
"Nga, kia còn lại nhân đâu? Còn có kia địa ngục mộng ma..."
"Này đó ta cũng không biết, ở ta đến thời điểm liền chỉ nhìn thấy công tử ngươi nằm trên mặt đất."
"Phải không?" Chiến Lăng Phong hồ nghi nhìn mắt chiến mặc tà, tổng cảm giác có chỗ nào không thích hợp, khả nàng vẫn chưa nghĩ nhiều, chống đỡ thân thể đứng lên, "Mặc tà, chúng ta đi thôi."
"Công tử." Chiến mặc tà trong ánh mắt mãn hàm ủy khuất, nhẹ giọng kêu.
Dừng lại bước chân, chiến Lăng Phong xoay người nhìn chiến mặc tà: "Làm sao vậy? Còn có chuyện gì sao?"
"Không có gì, " lắc lắc đầu, chiến mặc tà tuấn mỹ dung nhan thượng lộ ra ngượng ngùng tươi cười, "Công tử nay thương còn không có khỏi hẳn, liền từ ta đảm đương công tử tay chân như thế nào?"
Nghĩ nghĩ, chiến Lăng Phong liền gật đầu đồng ý : "Hảo, tùy tiện ngươi."
Chính là chiến Lăng Phong không có nhìn đến, ở nàng cúi đầu nháy mắt, chiến mặc tà trong mắt hiện lên một tia khác thường quang mang.
Chậm rãi tiến lên, chiến mặc tà khinh dựa vào hướng chiến Lăng Phong, hai tay vòng quá của nàng eo nhỏ thân đến sau lưng, đột nhiên, một phen hàn lóng lánh chủy thủ trống rỗng mà hiện, lúc này hắn trong mắt không còn có ngày xưa ôn nhu cùng trong suốt, thủ nhi đại chi là một mảnh rét lạnh.
Nhưng ngay tại kia đem chủy thủ thứ hướng chiến Lăng Phong khi, một đôi tay dễ dàng bắt được hắn...
"Ngươi, rốt cuộc là ai?" Nhẹ nhàng ngửa đầu, chiến Lăng Phong nhìn trước mặt này Trương Tuấn mỹ dung nhan, một chữ một chút nói.
Khuôn mặt tuấn tú dương cười quái dị, chiến mặc tà ánh mắt cũng là vạn phần ủy khuất: "Công tử, ta là mặc tà a, ngươi làm sao có thể không biết mặc tà? Như thế cũng quá thương mặc tà tâm ."
Nghe vậy, chiến Lăng Phong nở nụ cười, ánh mắt hàm chứa trào phúng: "Ngươi có biết ngươi phạm vào thế nào vài cái sai lầm sao? Thứ nhất, ta đã thấy mặc tà dung nhan, nhưng là ở bên ngoài mặc tà quyết không hội tháo xuống hắn mặt nạ, thứ hai, ta cùng với mặc tà ở chung nhiều ngày, ngươi cho ta cảm giác cùng hắn cũng không giống nhau, đệ tam..."
Đang nói một chút, chiến Lăng Phong giơ giơ lên môi, cười tủm tỉm nói: "Ta sẽ không quên địa ngục mộng ma am hiểu nhất năng lực, chế tạo ảo cảnh, cho nên theo ngay từ đầu ta chỉ biết ngươi không phải chiến mặc tà!"
Khả làm cho chiến Lăng Phong kỳ quái là, vì sao nàng ở ảo cảnh trung nhìn thấy không phải chiến thiên phụ tử, ngược lại là chiến mặc tà?
"Phốc xuy!"
Ảo cảnh ngoại, địa ngục mộng ma mạnh mẽ phun ra một ngụm tiên huyết, sắc mặt đại biến: "Không, không có khả năng, nàng nhưng lại một mình xông ra ta sở chế tạo hoàn cảnh, này... Tuyệt không có khả năng này!"
"Ta sớm nói qua, một cái nho nhỏ ảo cảnh khốn không được nàng." Màu đỏ tía sắc y bào nam tử giơ lên khóe môi, tà mị cười, màu bạc mặt nạ che lấp trụ hắn dung nhan, này đây không thể nhìn đến kia mặt nạ hạ là hé ra loại nào dung mạo.
Làm chiến Lăng Phong trợn mắt là lúc, nhìn đến nhân tiện là nam tử trên mặt màu tím mặt nạ.
Hứa là phát hiện trong lòng nữ tử thức tỉnh, nam tử có chút thấp mâu, bạc môi giơ lên, gợi lên một chút hoặc lòng người thần tươi cười, mà hắn màu tím mặt nạ thượng nở rộ đạm màu tím Mạn Đà La cũng theo hắn này tươi cười càng phát ra tà mị.
"Ngươi tỉnh?"
Hắn tiếng nói thập phần mê người, dễ dàng có thể mê hoặc lòng người, chiến Lăng Phong bất giác tò mò kia màu tím mặt nạ hạ là dài hé ra như thế nào điên đảo chúng sinh dung mạo.
Theo tà đế trong lòng nhảy xuống tới, chiến Lăng Phong ngẩng đầu nhìn kia trương màu tím mặt nạ: "Chúng ta ra vẻ không phải rất quen thuộc, vậy ngươi lại vì sao giúp ta?"
Nghe vậy, ma đêm nở nụ cười, kia tươi cười tà mị mê người, càng có chứa không rõ ý tứ hàm xúc: "Ngươi rất thú vị, ta không nghĩ ngươi tử quá sớm, ít nhất, ở ngươi không có cường đại đến cũng đủ cùng ta đối chiến phía trước, ngươi không thể chết được."
Nhíu mày, chiến Lăng Phong hai tròng mắt mỉm cười nói: "Ngươi có lẽ sẽ hối hận làm cho ta trưởng thành đứng lên."
"Hối hận?" Tà mị cười, ma đêm cúi đầu nhìn kỹ thiếu niên xinh đẹp dung nhan, "Kia cũng là không sai, ta thực chờ mong ngươi làm cho ta hối hận ngày nào đó, mà nay thiên chuyện coi như làm ta đưa cho ngươi lễ vật..."
Cuối cùng nhìn mắt chiến Lăng Phong, ma đêm chậm rãi xoay người, kia tập màu đỏ tía sắc thân ảnh dần dần ở của nàng trong tầm mắt biến mất. Khả liền ở hắn xoay người rời đi khoảnh khắc, theo oanh một tiếng nổ, nửa sơn cốc đều bị từ trên trời giáng xuống mấy đạo hắc quang nuốt hết, đương nhiên, địa ngục ác mộng cũng không có tránh được này một kiếp nan...
"Lăng Phong, " ngàn khoảnh bước nhanh đi đến chiến Lăng Phong trước mặt, thanh tú dung nhan có chứa sốt ruột, "Ngươi không có gì sự đi?"
Chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, hai tròng mắt dừng ở biến mất nửa sơn cốc, lâm vào trầm tư, này đó là tà đế sở có được lực lượng? Chỉ sợ này lực lượng còn chưa kịp hắn thân mình nửa phần, chính mình muốn siêu việt hắn trong khoảng thời gian ngắn là không có khả năng .
Khả nàng tin tưởng, không cần bao lâu, nàng là có thể có được loại này lực lượng...
"Ngàn khoảnh, tân ma, chúng ta vẫn là vào đi thôi, nếu đi tới nơi này nếu lại lui về vậy rất đáng tiếc ." Chiến Lăng Phong nhún vai, dẫn đầu đi vào di tích bên trong.
Chỗ ngồi này di tích cực vì rộng lớn xa hoa, tráng lệ, nhưng là đi rồi một đoạn đường sau, tân ma tên kia sẽ chết sống không chịu lại đi phía trước đi rồi.
"Chủ nhân, chúng ta vẫn là trở về đi, đi rồi xa như vậy lộ đều không có phát hiện cái gì bảo vật, về phần kia địa ngục chi hoa càng thêm không có bóng dáng, có lẽ chúng ta bị nhân lừa, vẫn là đừng làm cho tốn thời gian gian, trở về đi."
Bị người này chít chít méo mó ầm ỹ phiền chán, chiến Lăng Phong trực tiếp nâng thủ bắt hắn cho thu trở về.
"Chúng ta tiếp tục đi, đừng động người kia."
Ngáp một cái, chiến Lăng Phong nhu nhu ánh mắt, này đó thiên nàng cũng chưa có thể hảo hảo nghỉ ngơi, chờ tham hoàn này sở di tích cũng là thời điểm hồi chiến gia , nàng rời nhà đều một tháng , không chừng lão gia tử cấp thành cái dạng gì...
"Ai? Ai tới quấy rầy ta thanh tịnh?"
Liền tại đây khi, di tích nội truyền đến một đạo non nớt thanh âm.
Cho dù là tránh ở chiến Lăng Phong cánh tay thượng, nhát gan tân ma vẫn là nhịn không được sợ run cả người, hiển nhiên hắn đã muốn bị di tích nội tùy thời hội toát ra quái vật cấp dọa, nếu là có thể, hắn hận không thể hiện tại liền rời đi.
Coi như tân ma sợ tới mức hồn bất phụ thể là lúc, một đầu tuyết trắng con hổ nhỏ không biết theo chỗ nào chạy trốn đi ra, chớp cặp kia sâu kín ánh mắt nhìn mọi người.
Đừng nhìn này con hổ nhỏ diện mạo đáng yêu, thực lực cũng không kém, bằng không làm sao có thể trong người chỗ này di tích giữa?
"Này... Đây là tuyết sơn Hổ Vương? Nó không phải..." Tân ma rõ ràng nhận ra con hổ nhỏ thân phận, phát ra một tiếng ngạc nhiên kinh hô.
Con hổ nhỏ hai tròng mắt đảo qua, dừng ở chiến Lăng Phong trên người, đáng yêu khẽ cau mày, đột nhiên, nó tựa hồ cảm nhận được cái gì, mắt to mạnh mẽ sáng ngời, rất nhanh đánh về phía chiến Lăng Phong.
"Lăng Phong, cẩn thận!"
Thanh tú dung nhan đại biến, ngàn khoảnh vội vàng che ở chiến Lăng Phong trước mặt, khả hắn còn chưa kịp thi triển ma pháp, đã bị con hổ nhỏ cấp một chưởng chụp bay đi ra ngoài.
"Cút ngay, đừng cản ta nói!"
Con hổ nhỏ bổ nhào vào chiến Lăng Phong trên người, đem nàng ấn ngã xuống đất, mà nguyên bản bị chiến Lăng Phong ôm ở trên tay địa cầu cầu tắc bởi vì con hổ nhỏ lực đánh vào bi thúc giục bị quẳng đi ra ngoài...
"Lăng Phong!" Ngàn khoảnh vội vàng bò lên thân, mắt thấy con hổ nhỏ há mồm cắn hướng chiến Lăng Phong, trên mặt bất giác tràn đầy bi thống cùng tuyệt vọng.
Nhưng là, đang nhìn đến tiếp theo phía sau màn, ngàn khoảnh cả người đứng ở tại chỗ...
Con hổ nhỏ vươn ấm áp đầu lưỡi, liếm chiến Lăng Phong hai má, trong miệng thỉnh thoảng phát ra như hài đồng bàn nức nở thanh: "Ô ô, tỷ tỷ, ta rất nhớ ngươi, nhiều như vậy năm ngươi rốt cuộc đi chỗ nào, chẳng lẽ ngươi không cần ta sao? Ta cam đoan không bao giờ nữa tùy hứng , tỷ tỷ ngươi không cần bỏ lại ta được không, ta một người... Một người rất sợ hãi..."
Nước mắt chậm rãi chảy xuống, một giọt giọt rơi xuống chiến Lăng Phong dung nhan thượng, con hổ nhỏ mở to hai mắt nhìn chiến Lăng Phong, trong mắt có mang tưởng niệm cùng không muốn xa rời, nó thật vất vả lại gặp tỷ tỷ, lần này tuyệt không phải rời khỏi nàng , nó không nghĩ một người cô độc vạn năm.
Tỷ tỷ? Ngàn khoảnh ngạc nhiên, kinh ngạc nhìn kia một người nhất hổ, nó vì sao hội kêu Lăng Phong tỷ tỷ?
Chương 44: hắc ám thần giáo mời
- -
"Cái kia, Lăng Phong, ngươi là người này ... Tỷ tỷ?" Ngàn khoảnh cổ quái nhìn mắt kia một người nhất hổ, Lăng Phong rõ ràng là nam nhi, lại làm sao có thể là những người kia tỷ tỷ?
"Nga? Nó nhận sai người, " chiến Lăng Phong không chút để ý trở về một câu, theo con hổ nhỏ dưới thân đi lên, nâng chưởng liền phách về phía nó đầu, "Tuyết vũ, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Này lời nói hạ xuống, tân ma rụt lui thân mình, hận không thể ở chiến Lăng Phong cánh tay thượng biến mất, chủ nhân của ta a, ngươi đều đã muốn nói không biết nó , cuối cùng câu nói kia không phải tự mâu thuẫn sao?
"Việc này lập tức lại hướng tỷ tỷ giải thích." Con hổ nhỏ vui vẻ liếm chiến Lăng Phong bàn tay, thừa dịp nàng không chú ý khi mở ra cắn hạ, máu tươi tư vị tràn ngập ở trong miệng, nó tựa hồ thực hưởng thụ nhắm mắt lại, bỗng nhiên, nó trở nên trợn mắt, tầm mắt đầu hướng một bên bị rơi thất điên bát đảo da lông ngắn cầu.
Cầu cầu mới từ mê muội trung hoàn hồn, không khỏi nhìn đến tức giận rào rạt hướng chính mình vọt tới tuyết vũ.
"Uy, tiểu tử kia, ngươi thế nhưng thừa dịp ta không ở cùng tỷ tỷ khế hạ khế ước, ta nói cho ngươi, tỷ tỷ là ta , ngươi chỉ có thể sắp xếp thứ hai, hiểu hay không? Bằng không ta liền một ngụm ăn ngươi!"
Nói xong, tuyết vũ giơ lên hai bàn chân, ở cầu cầu trước mặt khoa tay múa chân một chút.
Cái này cầu cầu hoàn toàn phát hỏa, nó đây là chiêu ai chọc ai hiểu rõ? Vốn tại kia ấm áp ôm ấp trung đang ngủ ngon giấc, mạc danh kỳ diệu đã bị đã đánh mất đi ra ngoài, rơi choáng váng, thật vất vả có thể đứng lên, lại bị hỗn đản này cấp uy hiếp .
"Cầu cầu!"
Cầu cầu nhảy dựng lên, như thịt cầu bàn thân thể nhảy tới tuyết vũ trên lưng, há mồm liền một ngụm cắn hạ, đau tuyết vũ la to đứng lên: "Ô oa! Thối mao cầu, ngươi cư nhiên dám cắn nhà ngươi ta! Mau cấp ta xuống dưới, bằng không ta liền một ngụm ăn ngươi."
Hung hăng lắc lắc thân thể, tuyết vũ vốn định đem tiểu gia hỏa này cấp lỗ mãng đến, nề hà cầu cầu gắt gao cắn nó, nếu muốn đem nó bỏ lại đến, phỏng chừng chính mình cũng sẽ thoát một tầng da.
Hai vị này nháo mệt mỏi, cũng liền ngừng lại, cầu cầu ghé vào tuyết vũ trên lưng uy hiếp kêu hai tiếng.
"Hô, vù vù, " tuyết vũ dùng sức thở hổn hển mấy hơi thở, "Ta nếu thực cùng ngươi so đo đứng lên, ngươi mấy cái mệnh đều đã đã đánh mất, nhưng khi dễ ngươi như vậy vật nhỏ sẽ làm nhân khinh bỉ, bất quá ta nói cho ngươi, tỷ tỷ là ta , không cho ngươi ta thưởng tỷ tỷ."
"Cầu cầu!"
Cầu cầu buông lỏng ra tuyết vũ, thả người nhảy, nho nhỏ thân thể nhảy đến chiến Lăng Phong trong lòng, vươn phấn nộn đầu lưỡi ở chiến Lăng Phong trên mặt liếm một chút, thị uy tính hướng tuyết vũ kêu to hai tiếng.
Nhìn đến tiểu gia hỏa kia trước mặt nó mặt hôn chiến Lăng Phong, tuyết vũ nhất thời nhảy dựng lên: "Oa! Ngươi dám phi lễ tỷ tỷ, có bản lĩnh cùng ta đi ra ngoài khoa tay múa chân khoa tay múa chân!"
Tiểu tử kia đầu thoáng nhìn, để ý đều không để ý tới tuyết vũ kêu gào.
Tại đây hai thú tranh thủ tình cảm thời khắc mấu chốt, ngàn khoảnh rốt cục nhịn không được ngắt lời một câu: "Lăng Phong, ngươi... Ngươi là cô gái?"
Nhún vai, chiến Lăng Phong mỉm cười nhìn về phía ngàn khoảnh: "Có vấn đề gì sao?"
"Không... Không có." Thanh tú khuôn mặt nhiễm thượng đỏ ửng, ngàn khoảnh cúi đầu nhìn mắt chính mình bàn tay, kia trong lòng bàn tay còn vẫn như cũ truyền đến thiếu niên độ ấm, tâm bất giác nhảy một chút.
Hung hăng lắc lắc đầu đầu, ngàn khoảnh ngửa đầu nhìn chăm chú vào chiến Lăng Phong non nớt khuôn mặt nhỏ nhắn, nàng chính là cái mười tuổi đứa nhỏ mà thôi, chính mình vừa rồi rốt cuộc là suy nghĩ cái gì? Làm sao có thể...
"Tuyết vũ, ngươi có phải hay không nên hướng ta giải thích hạ ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Hai tay ôm ngực, chiến Lăng Phong mỉm cười nhìn cùng cầu cầu hộ trừng mắt mắt con hổ nhỏ.
Con hổ nhỏ thu hồi ánh mắt, hai mắt đẫm lệ lưng tròng nói: "Tỷ tỷ này vạn năm đi vào để đi chỗ nào? Vì sao chúng ta khế ước hội bỏ dở ? Ở tỷ tỷ sau khi biến mất, ta liền luôn luôn tại tìm kiếm tỷ tỷ, ai ngờ đại lục đại loạn, nguyên bản nguyện trung thành tỷ tỷ Tinh Linh tộc, Nhân tộc, Long tộc đều muốn nhất thống đại lục, khi đó Nhân tộc trung ra một người tên là làm vân cẩm tên, tên kia thực lực rất mạnh, ta không phải đối thủ của hắn, đã bị hắn bắt đi , hắn đem thực lực của ta cấp phong ấn nhất hơn phân nửa, làm cho ta giúp hắn nhìn chỗ ngồi này di tích, còn nói tỷ tỷ hội tới nơi này, ta liền luôn luôn tại di tích trung đẳng đãi, không nghĩ tới tên kia thật sự không có gạt ta."
Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, lâm vào trầm tư giữa.
Kia kêu vân cẩm là loại người nào? Nàng cho tới bây giờ đều không có nghe nói qua, chẳng lẽ là nàng ngã xuống sau đại lục tân sinh cường giả? Khả tam đại chủng tộc nội chiến lại là chuyện gì xảy ra? Này vạn năm đến thật sự phát sinh nhiều lắm sự , nhìn xem nàng sau khi trở về nên biết rõ hạ lịch sử.
"Tuyết vũ, lại đây cho ta xem."
"Ân." Tuyết vũ gật gật đầu, ngoan ngoãn tiêu sái đến chiến Lăng Phong bên cạnh.
Bàn tay phúc thượng tuyết vũ cái trán, chiến Lăng Phong sắc mặt nhất thời trầm xuống, đây là nàng chưa từng có quá biểu tình, này đây, không ai tại đây khi ra tiếng quấy rầy, cận là lẳng lặng nhìn thiếu niên hơi trầm xuống sắc mặt.
Bởi vì hai người chỉ dùng để ý thức trao đổi, cho nên ngàn khoảnh không biết phát sinh chuyện gì, bất quá ngẫm lại liền sẽ minh bạch là kia chỉ con hổ nhỏ trên người xuất hiện cái gì biến cố.
"Tỷ tỷ..." Chớp ngập nước đôi mắt, tuyết vũ không yên bất an hoán một tiếng.
Buông xuống thủ, chiến Lăng Phong sinh sôi thở dài, lần này nàng cảm thấy trước nay chưa có khó giải quyết, tuyết vũ phong ấn là nàng nay lực lượng không thể giải trừ .
Thiếu niên trong mắt đau lòng tổn thương tuyết vũ mắt, nó ánh mắt đau xót, nước mắt lại kém điểm rớt xuống dưới, nhưng sinh sôi bức trở về: "Tuy rằng thực lực bị phong ấn , đối với ngươi lại có thể nhìn thấy tỷ tỷ , chỉ cần có thể ở tỷ tỷ bên người, cho dù làm cho ta một thân lực lượng tẫn phế, ta cũng sẽ cam tâm tình nguyện, bởi vì ta không nghĩ lại cô đơn chờ đợi, một người thân ở tại đây tòa di tích trung, ta thật sự thực tịch mịch, thực sợ hãi..."
"Tuyết vũ, " vuốt ve tuyết vũ đầu, chiến Lăng Phong khóe miệng có chút giơ lên, ánh mắt cũng chưa bao giờ từng từng có nhu hòa, "Chúng ta sẽ không lại tách ra ."
Tuyết vũ tịch mịch, nàng làm sao thường không phải như thế? Vạn năm trung, linh hồn luôn luôn tại đại lục mạn vô mục đích trôi nổi, ngay cả nay đoạt xá trọng sinh, nhưng nàng lại cảm giác dung không đến thế giới này.
Chỉ có tuyết vũ, mới có thể làm cho nàng không như vậy cô độc...
"Tuyết vũ, ta là nghe nói nơi này có địa ngục chi hoa mới có thể đến, kia địa ngục chi hoa hiện tại ở địa phương nào?"
"Địa ngục chi hoa? Đã sớm bị ta ăn."
Nếu này ở bên trong sơn cốc ngã xuống nhân nghe được tuyết vũ lời này, phỏng chừng hội lao tới bắt nó cấp tấu một chút. Dựa vào, bọn họ là vì địa ngục chi hoa mà đến, cũng vì này đã đánh mất tánh mạng, ai ngờ địa ngục chi hoa thế nhưng còn bị nó cấp ăn?
"Kia này di tích trung cái khác này nọ đâu?" Nhíu mày, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn tuyết vũ.
"Đều bị ta ăn, ai làm cho kia chết tiệt vân cẩm chưa cho ta lưu lại đồ ăn, đúng rồi, ta còn thừa kế tiếp này nọ, thứ này rất rác cho nên ta vốn không có ăn nó."
Nói xong lời này sau tuyết vũ liền tiêu thất, không cần một lát liền lại trở lại chiến Lăng Phong trước mặt, hơn nữa trong miệng cùng có một khối đỏ như máu hình trứng vật phẩm.
"Mười hai tinh ác ma ma hạch?"
Chiến Lăng Phong còn không có mở miệng, tân ma đã muốn phát ra kinh hỉ thanh âm, cũng không chờ của nàng triệu hồi liền chính mình chạy đi ra: "Chủ nhân, ngươi có thể hay không đem này mười hai tinh ác ma ma hạch đưa ta?"
Xoa nắn quyền đầu, hắn nội tâm không yên không thôi, dù sao hắn chính là nô lệ mà thôi, còn không có hướng chủ nhân lược thuật trọng điểm cầu tư cách.
"Lấy ngươi hiện tại thực lực nếu muốn hấp thu mười hai tinh ác ma ma hạch, phỏng chừng trực tiếp liền nổ tan xác , bên ngoài những người đó không phải thu thập một ít ác ma? Có lẽ có thể ở bọn họ trên người có thể tìm được cửu tinh ma hạch."
Lần này thám hiểm, thu hoạch lớn nhất nghiễm nhiên đó là chiến Lăng Phong, chẳng những bên ngoài chiếm được vô số dược liệu, lại cùng kiếp trước đồng bạn gặp nhau, càng đạt được mười hai tinh ma hạch, có thể nói là lớn nhất người thắng.
Ly khai chỗ ngồi này di tích sau, liền gặp được còn đang chờ đợi con rối chiến thú, đáng tiếc chiến Lăng Phong cận là vận dụng trận pháp lực lượng tạm thời đã khống chế con rối chiến thú, cũng không có chân chính thu phục, cũng liền không thể mang đi.
Lúc này, bầu trời đêm hạ, yên tĩnh trong sơn cốc, âm phong dày đặc, chiến Lăng Phong dừng lại bộ pháp, quay đầu nhìn ngàn khoảnh, nói: "Huynh đệ, chúng ta cái này mỗi người đi một ngả đi."
Nguyên bản ngàn khoảnh cảm thấy nghe của nàng xưng hô là loại hưởng thụ, khả ở biết nàng tính dưới tình huống, như thế nào nghe cảm giác như thế nào không được tự nhiên.
"Cái kia... Lăng Phong, " ngàn khoảnh sờ sờ cái ót, thanh tú khuôn mặt thượng mang theo thiếu niên tinh thuần sạch sẽ tươi cười, cặp kia con ngươi đen trung lóe ra chờ mong quang mang, "Chúng ta về sau còn có thể tái kiến sao?"
"Hội , " chiến Lăng Phong vươn tay, trừng mắt nhìn, nói, "Đừng quên, ta nhưng là nói qua nếu gặp gỡ cái gì phiền toái, sẽ đi tìm ngươi hỗ trợ, cho nên chúng ta nhất định hội gặp lại."
Cúi đầu nhìn về phía trước mặt non mềm tay nhỏ bé, ngàn khoảnh sắc mặt đỏ lên, nhẹ nhàng cầm đối phương thủ, khẳng định gật gật đầu: "Hảo, ta đây chờ mong cùng Lăng Phong gặp lại ngày đó, ta tin tưởng đến lúc đó ngươi hội trở nên càng cường đại hơn."
Theo lúc ban đầu gặp lại thời khắc đó, hắn liền đã muốn đã biết này thiếu niên tương lai tuyệt không đơn giản...
Ngày mùa hè sau giữa trưa, thái dương phá lệ oi bức, đứng lặng cho thước Lan Thành tây giao tinh ma ngoài điện, hai cái thân dược sư nghiệp đoàn áo bào trắng thanh niên chính lén lút nhìn trộm trong điện nhất cử nhất động.
"Đều một tháng , kia tiểu tử như thế nào còn không có đi ra?" Trong đó một người lau lau rồi hạ trên trán mồ hôi, ngẩng đầu nhìn mắt thiên không nóng lạt thái dương, nói, "Này quỷ thời tiết, nóng chết người."
"Hư, đừng nói nói, hắn đi ra ..."
Hai người giương mắt nhìn lên, liền gặp kia xinh đẹp thiếu niên cất bước mà ra, kim sắc ma pháp bào dưới ánh mặt trời thập phần chói mắt. Mà thiếu niên phía sau đi theo mấy trăm nhân đoàn đội, đều là phục tùng theo sát thiếu niên bộ pháp.
"Mau, ngươi nhanh đi thông báo an khố đại sư, ta ở trong này đi theo nàng."
"Hảo, ta cái này đi."
Nói xong lời này, trong đó một người liền đứng lên, vội vàng ly khai nơi này.
"Thiếu gia, chúng ta hiện tại đi nơi nào." Chiến lâm nhu nhu đầu, vẻ mặt hàm hậu hỏi.
Ngáp một cái, chiến Lăng Phong ngửa mặt lên trời thân cái lười thắt lưng: "Về nhà, ngủ."
Trọng sinh sau nàng đã muốn thói quen chẩm chiến mặc tà đùi đi vào giấc ngủ, này một tháng qua hắn không ở bên cạnh, đã muốn suốt một tháng không có hảo hảo ngủ thượng vừa cảm giác.
"Cũng không biết mặc tà hiện tại ở làm gì."
Đột nhiên, chiến Lăng Phong phát hiện chính mình có điểm tưởng niệm chiến mặc tà , còn có kia vài cái lão gia này nhóm, không có lão gia này nhóm ở bên tai lải nhải, nàng còn thật là có chút không thói quen...
Thước Lan Thành tây giao, đây là một mảnh người ở rất thưa thớt, giết người hủy thi hảo địa phương.
Chiến Lăng Phong đám người mới vừa đi đến nửa đường, tiền phương đường đã bị nhân chặn, mà ngăn trở bọn họ còn lại là một tháng tiền ở tinh ma điện gặp được dược sư nghiệp đoàn người.
Đầu lĩnh rõ ràng đó là lúc trước thanh niên nam tử, lúc này hắn chính lạnh lùng nhìn chiến Lăng Phong: "Không nghĩ tới đi, chúng ta còn có thể lại ngộ, bây giờ còn ai còn có thể che chở ngươi, đắc tội ta dược sư nghiệp đoàn nhân, cho tới bây giờ liền không có gì kết cục tốt!"
Có chút nâng nâng cằm, thanh niên thần sắc kiêu căng, nghiễm nhiên một bộ không đem đối phương đặt ở mắt trung thần thái.
Chiến Lăng Phong nâng lên đầu, cười tủm tỉm nhìn vẻ mặt cao ngạo an khố, nàng cái gì đều không có nói, cận là nâng lên bàn tay, oanh một tiếng, một gốc cây đại hỏa cầu hung hăng đánh về phía an khố trong ngực, bất ngờ không kịp đề phòng, an khố cả người đều bay đi ra ngoài.
"An khố đại sư!" Còn lại nhân đột nhiên cả kinh, bọn họ ai cũng thật không ngờ này thiếu niên cái gì cũng không nói liền động thủ .
Ôm trong ngực, an khố đứng lên, mâu lý ánh sáng lạnh văng khắp nơi: "Ngươi sẽ vì ngươi vừa rồi hành vi trả giá đại giới! Người tới, cho ta thượng, bắt hắn cho ta bắt lại, ta sẽ làm cho hắn hiểu được đắc tội dược sư nghiệp đoàn sở nên thừa nhận thống khổ!"
"Là, an khố đại sư."
Nghe vậy, mọi người đồng thời xuất ra ma pháp trận, nhắm ngay chiến Lăng Phong ngâm xướng nổi lên ma pháp khẩu quyết. Nhưng mà còn không có chấm dứt, chiến sư đoàn cũng đã xuất ra vũ khí vọt đi lên, bối rối dưới, vội vàng bỏ dở chú ngữ ngâm xướng, hướng tới phía sau thối lui, cùng các chiến sĩ tách ra một khoảng cách sau, mới vừa rồi ngâm xướng khởi ngắn gọn chú ngữ.
Nhưng là, bỏ dở chú ngữ ngâm xướng, đều làm cho bọn họ thân thể bị thương không nhẹ.
Hỏa cầu, gió lốc, thủy tên, vài loại ma pháp ở không trung xuyên qua, bất quá chiến sư nhóm này một tháng đến huấn luyện không phải uổng phí, ở bọn họ hợp lực hạ bát tinh ác ma đều khả chiến thắng, lại như thế nào không phải những người này đối thủ?
"Những người này đều là chỗ nào đến quái thai?" An khố tuấn nhan đại biến, thân mình rất nhanh về phía sau thối lui, ở triệt khai nhất định khoảng cách sau bắt đầu ngâm xướng chú ngữ, hắn sở ngâm xướng chú ngữ tối nghĩa mà dài lâu, một chút gió lốc tự quanh thân khuếch tán mà khai.
"Hô!"
"Vù vù hô!"
Cuồng phong chợt khởi, bất quá nháy mắt, lá cây tẫn đều bay xuống, dư lưu lại một phiến khô chi hói đầu.
Thiếu niên thân hình thẳng thon dài, tóc đen ở trong gió cùng kim bào tướng sấn mà vũ, mà ở cuồng phong nổi lên hết sức, lộ ra kia hai điều trắng noãn cánh tay, chỉ thấy thiếu niên một cái cánh tay thượng vì màu đen thịt sí đồ án, một khác điều cánh tay thượng tắc hội một cái đáng yêu con hổ.
"Tiểu tử, ngươi nhớ kỹ, cùng dược tề sư đối nghịch, là tuyệt đối không có kết cục tốt!" An khố cười lạnh một tiếng, khóe miệng ôm lấy kiêu căng độ cong, hắn trên cao nhìn xuống quét mắt chiến Lăng Phong, trong thanh âm thấu có đặc hơn sát khí.
Oanh một tiếng, một đạo gió lốc theo an khố trước người sinh thành, lại lấy sét đánh chi thế hướng chiến Lăng Phong đám người thổi quét mà đi.
Bát cấp ma pháp, gió cuốn mây tan!
Gió lốc thổi quét qua bụi đất mạn khởi, dần dần bao trùm kia phiến tinh thuần trời xanh. Chính là nhìn đến này mạc chiến Lăng Phong lại lắc lắc đầu, cùng nàng kiếp trước chứng kiến so sánh với, này đó quả thật có chút tiểu nhi khoa .
"Bọn họ sống không được , chúng ta đi thôi!" Chấn chấn tay áo, an khố xoay người liền muốn ly khai, hắn tin tưởng ở bát cấp ma pháp dưới, những người đó tất nhiên sẽ thi cốt vô tồn.
"Oanh!"
Trong giây lát, phía sau truyền đến một đạo mãnh liệt va chạm thanh.
Bộ pháp chợt ngừng, an khố xoay người nhìn lại, lại đang nhìn đến kia phát sinh một màn sau, cả người cũng không từ trợn tròn mắt, kia thân cao ngạo khí lúc này khắc lặng yên thối lui, thủ nhi đại chi cận có sinh sôi sợ hãi cùng kinh ngạc...
Chỉ thấy gió lốc phía sau, một cái tuyết trắng con hổ dùng thân thể chặn cuồng liệt gió lốc, ngừng nó tiếp tục đi tới, sau đó an khố liền thấy kia lão đầu hổ mở lớn miệng, trong miệng phát ra vô số bông tuyết, nửa ngày sau gió lốc đã bị nó cấp đông lạnh ở.
"Hừ, ngươi vọng tưởng thương tổn ta tỷ... Ca ca, " nghĩ đến rời đi vực sâu khi chiến Lăng Phong nhắc nhở, tuyết vũ vội vàng sửa lời nói, "Liền cấp ta đi tìm chết đi!"
"Xôn xao!"
Vô số băng tuyết từ trên trời giáng xuống, lãnh nhân thẳng run, nhưng đối chiến Lăng Phong này phương người đến nói, này băng tuyết thực ấm áp, vẫn chưa cảm thấy một tia lãnh ý.
"Ngươi rốt cuộc là loại người nào?" An khố giương mắt nhìn chiến Lăng Phong, trong thanh âm có chứa không rõ hiển run run.
Này thiếu niên rốt cuộc là người phương nào, vì sao hội có được như thế cường đại ma thú? Mà lúc ban đầu có thể không đề phòng đánh lén đến chính mình, thân mình thực lực cũng sẽ không rất thấp, khi nào thì thước Lan Thành có như vậy biến thái?
Có chút nâng mâu, chiến Lăng Phong cận là nói ba chữ: "Chiến Lăng Phong."
Chiến Lăng Phong? An khố đột nhiên trừng mắt to, nàng đó là một tháng tiền truyền bay lả tả chiến gia thiếu gia chiến Lăng Phong? Nói như thế đến, này chiến sư chính là chiến gia chiến sư đoàn .
Chậm rãi nhắm mắt lại, an khố cười khổ một tiếng, hắn giống như có thể đoán trước đến sau đó không lâu tương lai, thước Lan Thành vận mệnh sẽ nhân này thiếu niên phát sinh thực biến hóa lớn, đáng tiếc hắn lại nhìn không tới ...
Chiến gia, đại đường.
Lão gia tử trong tay đang cầm một chén trà nóng, nhẹ nhàng hướng trà duyên thổi khẩu khí, uống một ngụm sau để lại đến tay trái biên, cười tủm tỉm nhìn khách tịch thượng hắc bào nhân, nói: "Ha ha, thật sự ngượng ngùng, Lăng Phong hắn còn không có trở về, ta nghĩ không có một năm hắn là sẽ không về nhà, cho nên..."
Lão gia tử ý tứ thực rõ ràng , nếu chiến Lăng Phong không có trở về, vậy ngươi là có thể đi trở về.
"Này vô sự, lão phu gần nhất có vẻ nhàn, đợi chút cũng không vướng bận, " ngả kỳ cười cười, bưng lên thủ giữ chén trà uống xoàng một ngụm, tán thưởng một tiếng, "Bất quá ngươi chiến gia nước trà nhưng thật ra không sai, pha hợp lão phu khẩu vị."
Lão gia tử tâm đều đau run rẩy một chút, đây chính là hắn thật vất vả theo An Đức sâm kia thưởng đến, nếu không hắn là hắc ám thần giáo nhân, ai đều đừng nghĩ hắn đem này thượng trà ngon diệp lấy ra nữa chiêu đãi!
Đúng lúc này, bên ngoài truyền đến thiếu niên non nớt thanh âm: "Lão gia tử, ta đã trở về."
Nghe được kia quen thuộc thanh âm, lão gia tử thiếu chút nữa một cái té ngã tài ngã xuống đất, của ta tiểu tổ tông a, ngươi như thế nào sớm như vậy sẽ trở lại ? Vị này còn ở nơi này, cái này khả làm thế nào mới tốt?
Nghĩ đến đối phương thân phận, hắn trong mắt rõ ràng mang theo lo lắng.
"Lão gia tử, ách..." Chiến Lăng Phong vừa mại nhập đại đường, nhẫn không khỏi nhìn đến khóe miệng mỉm cười ngả kỳ, thần sắc mạnh mẽ ngẩn ra, chiến gia cùng hắc ám thần giáo cho tới bây giờ đều không có vấn đề gì, kia vì sao hắc ám thần giáo nhân lại ở chỗ này?
Thu hồi ánh mắt, chiến Lăng Phong hướng lão gia tử sử cái ánh mắt, giống như muốn cho hắn giải thích đây là có chuyện gì?
Lão gia tử cười khổ một tiếng, bình thường hắn ngóng trông nàng sớm đi về nhà, lần này hắn là ước gì nàng một năm trong vòng đừng trở về, nếu hắc ám thần giáo nhìn trúng chiến Lăng Phong thiên phú, tính mạnh mẽ thu vào hắc ám thần giáo, như vậy...
"Ha ha, " ngả kỳ đứng lên đứng lên, mỉm cười nhìn chiến Lăng Phong, "Ngươi đó là chiến gia chiến Lăng Phong đi? Lão phu là đến từ hắc ám thần giáo, không biết ngươi khả nguyện trở thành của ta đệ tử, gia nhập hắc ám thần giáo?"
Nói xong lời này, ngả kỳ khẽ nhíu mày, hắn tại đây thiếu niên trên người cảm nhận được một cỗ hắc ám hơi thở...
Chương 45: nàng như thế nào lại ở chỗ này?
- -
"Ta cự tuyệt."
Đại đường trong vòng, ở thiếu niên này ba chữ hạ xuống sau, kỳ tích bàn trở về cho bình tĩnh. Khả nghe nói như thế, ngả kỳ đổ có vẻ rất là bình tĩnh, gần là mỉm cười dừng ở chiến Lăng Phong: "Vì sao? Ngươi vì sao hội cự tuyệt? Ngươi khả phải biết rằng, đại lục có rất nhiều nhân tưởng muốn gia nhập ta hắc ám thần giáo, tốt như vậy cơ hội ngươi muốn buông tha cho?"
"Ngươi thật sự cho rằng đây là cơ hội?" Ngáp một cái, chiến Lăng Phong có chút hưng trí thiếu thiếu, "Hắc ám thần giáo cùng thánh quang thần giáo quan hệ luôn luôn không hợp, gia nhập ngươi hắc ám thần giáo ta sẽ bị thánh quang thần giáo đuổi giết, loại chuyện này ngu ngốc mới chịu đáp ứng, ta còn không có sống đủ, không nghĩ sớm như vậy tử."
Ngả kỳ nhất thời nghẹn lời, nàng nói đúng vậy, thánh quang thần giáo nhìn thấy hắc ám thần giáo nhân là quyết sẽ không bỏ qua. Nhưng là, nàng vẫn là cái thứ nhất nói ra cự tuyệt gia nhập hắc ám thần giáo nhân.
"Ngươi thật sự không lo lắng nữa một chút ? Nhập ta hắc ám thần giáo, ưu việt nhiều không thể tưởng tượng."
Bĩu môi, chiến Lăng Phong cự tuyệt rất là rõ ràng: "Không cần."
Tuy rằng nàng người này có vẻ cầu lợi, nhưng không có ngu ngốc đến loại trình độ này, ở còn không có hoàn toàn trưởng thành đứng lên phía trước cùng đại lục đứng đầu thế lực chi liên can thượng, kia không phải muốn chết sao? Nàng cũng không tín hắc ám thần giáo hội toàn lực bảo hộ của nàng tánh mạng.
Nếu là mệnh cũng chưa , muốn này bảo vật còn có cái gì dùng?
"Nếu là, lão phu không nên ngươi gia nhập đâu?" Ngả kỳ chậm rãi đứng dậy, híp hai tròng mắt mỉm cười nhìn chiến Lăng Phong.
Tình huống trở nên có chút không ổn, lão gia tử tâm đột nhiên thu lên, khẩn trương nắm quyền đầu, trong thần sắc có chứa một chút cảnh giác, nếu lão gia hỏa này dám can đảm động hắn bảo bối tôn tử, hắn cho dù liều mạng cũng muốn bái điệu hắn một tầng da.
Nhưng thật ra chiến Lăng Phong mặt không đổi sắc, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng vẫn như cũ ý cười trong suốt: "Ta đây tin tưởng, ngươi nhất định sẽ hối hận."
"Kia lão phu chờ ngươi làm cho lão phu hối hận!" Hai tròng mắt trung bắn ra một đạo hào quang, ngả kỳ vừa định có điều động tác, đường ngoại bỗng nhiên truyền đến một đạo cấp bách thanh âm.
"Chậm... Chậm đã, ai cũng không cho động tiểu gia hỏa này!"
Nâng lên bàn tay nhẹ nhàng buông, ngả kỳ quay đầu hướng về đường ngoại nhìn lại, liền gặp hai cái lão gia này tới lúc gấp rút vội vàng việc hướng nơi này tới rồi, nét mặt già nua thượng toàn mang theo lo lắng sắc, mà này hai người rõ ràng đó là An Đức sâm cùng văn bản rõ ràng.
Lão gia tử nhẹ nhàng thở ra, ở chiến Lăng Phong trở về là lúc, hắn liền vụng trộm làm cho người ta đi thông tri An Đức sâm, vừa vặn văn bản rõ ràng ở ma pháp nghiệp đoàn, cho nên hai người liền nhất đi lên.
"Hắc ám thần giáo hắc bào đại hộ pháp, đồng dạng là thủ tịch dược tề sư ngả kỳ, ta không có nói sai đâu?" Văn bản rõ ràng nhẹ vỗ về tuyết trắng chòm râu, mỉm cười nói, khả kia trong mắt rõ ràng mang theo kiêng kị.
Quét mắt văn bản rõ ràng, ngả kỳ nhíu nhíu mày: "Ngươi là loại người nào?"
"Ha ha, ta là vô danh tiểu bối, tên không đáng giá nhắc tới, chính là..." Mâu lý ánh sáng lóe ra, văn bản rõ ràng tầm mắt chuyển hướng chiến Lăng Phong, "Tiểu gia hỏa này là đường bạch lâm lão nhân kia đệ tử, ngươi nếu động hắn, ha ha, sẽ chờ lão nhân kia đi đào nhà ngươi phần mộ tổ tiên đi, ngươi sẽ không không biết đường lão tính cách, hắn vẫn thực bao che khuyết điểm."
"Đường bạch lâm?" Ngả kỳ rõ ràng ngẩn ra, kinh ngạc nói, "Hắn là đường bạch lâm đệ tử? Lão gia hỏa kia không phải chỉ thích nhìn lén nữ tử tắm rửa? Khi nào thì cũng bắt đầu thu đệ tử ? Còn thu cái nam đệ tử?"
"Khụ khụ, khụ khụ khụ!" An Đức sâm thiếu chút nữa không nhịn xuống bật cười, kia lão tiện nhân quả thực thanh danh truyền xa, người này thanh đều rơi vào tay hắc ám thần giáo.
Đừng nhìn lão nhân kia trưởng một bộ chính phái nhân sĩ bộ dáng, kỳ thật chính là cái nội tâm đáng khinh lão tiện nhân.
"Ngươi đã là đường lão đệ tử, lão phu xem ở đường lão mặt mũi thượng, lần này không miễn cưỡng ngươi, bất quá, ngươi chừng nào thì ghét bỏ lão nhân kia , ta hắc ám thần giáo tùy thời hoan nghênh ngươi."
Ngả kỳ thở dài, hắn thật vất vả tướng trúng một đệ tử, thế nhưng bị lão gia hỏa kia nhanh chân đến trước , nếu là những người khác cũng liền thôi, khả lão nhân kia hướng đến là chuyện gì đều làm được.
Nhưng nàng nếu là đường bạch lâm đệ tử, thế tất sẽ không gia nhập Quang Minh Thần giáo, hắn cũng liền không cần lo lắng Quang Minh Thần giáo quật khởi.
"Ha ha, ngả lớn sư, chuyện này ta sẽ nói cho đường lão, hiện tại liền thứ ta không xa tặng." Văn bản rõ ràng làm cái thỉnh động tác, tươi cười đầy mặt nói.
Cước bộ một cái lảo đảo, ngả kỳ thiếu chút nữa tài ngã xuống đất, hắn hít sâu khẩu khí, trừng mắt nhìn mắt văn bản rõ ràng sau liền cũng không quay đầu lại rời đi.
"Hô, nguy hiểm thật nguy hiểm thật, " An Đức sâm vỗ vỗ trong ngực, rốt cục thở ra một hơi, "Lăng Phong tiểu tử, lần sau ngươi có thể hay không trước đừng cự tuyệt như vậy rõ ràng? Ít nhất cùng hắn chu toàn kéo dài một đoạn thời gian chờ viện binh, nếu là chúng ta không có đúng lúc đuổi tới ngươi có hay không nghĩ tới hậu quả? Dựa vào, ngươi làm hắc ám thần giáo nhân hòa chúng ta giống nhau đâu có nói? Này tiện nhân luôn luôn bá đạo quán ."
Bĩu môi, chiến Lăng Phong rất muốn nói một câu, ngươi lão sẽ không bá đạo sao?
"Là, ngài lão trong lời nói ta sẽ ghi nhớ trong lòng." Thấp đầu, chiến Lăng Phong một bộ ngoan ngoãn thụ giáo bộ dáng.
Tiểu tử này khi nào thì như vậy nghe lời ? An Đức sâm kinh ngạc trát hạ hai mắt, ở hắn nhìn về phía chiến Lăng Phong khi lại phát hiện nàng đã muốn nhắm mắt lại, một bộ buồn ngủ bộ dáng.
"Này xú tiểu tử..." An Đức sâm bất đắc dĩ lắc lắc đầu, đối với tiểu tử này thật đúng là không có cách , chính là hắn hiểu được chiến Lăng Phong không giống bình thường mười tuổi tiểu hài tử, mới có thể yên tâm làm cho nàng đi làm chính mình chuyện tình.
"An Đức sâm hội trưởng, văn bản rõ ràng đại sư, ta có một chuyện không rõ, " lão gia tử khẽ nhíu mày, mâu quang đầu hướng hai người, trầm giọng hỏi, "Vì sao hắc ám thần giáo nhân sẽ đến này nho nhỏ thước Lan Thành?"
An Đức sâm đồng dạng nhìn phía văn bản rõ ràng, cười tủm tỉm nói: "Ha ha, ta cũng đang muốn biết mấy vấn đề này, dù sao ta còn là thước Lan Thành ma pháp nghiệp đoàn hội trưởng, tổng nên làm cho ta có ứng đối đột phát biến cố chuẩn bị, ta cũng không tin này lão gia này là tới du sơn ngoạn thủy, ngươi cùng đường lão đi như vậy gần, hắn sẽ không cái gì cũng không biết."
Nghe vậy, văn bản rõ ràng lâm vào trầm mặc giữa, nửa ngày sau mới vừa rồi chậm rãi mở miệng: "Hiện tại, đại lục này cường thế lực lớn trung đều truyền lưu một tin tức, ma thần tinh dạ xuất hiện ."
"Cái gì?"
Hai cái lão gia này đồng thời ngẩn ra, trong mắt xẹt qua không thể tin.
"Ngươi là nói, vạn năm tiền tuyệt thế cường giả, cấp đời sau lưu lại vô số truyền thuyết cũng có được ma thần danh xưng tinh dạ? Nàng không phải đã muốn mất tích vạn năm hơn sao? Này vạn năm lý đều không có của nàng gì tin tức, làm sao có thể hiện thân ?"
Ma thần tinh dạ, thiên phú siêu tuyệt, thực lực cường đại, của nàng sinh ra là một điều bí ẩn, biến mất đồng dạng là cái mê, nhưng nàng để lại nhiều lắm truyền kỳ cùng không người siêu việt thần thoại, cũng là duy nhất một cái làm cho Tinh Linh tộc, Long tộc, Nhân tộc tam đại chủng tộc thần phục nhân.
Nàng cũng không phải thần, cũng đã so sánh thần, cho nên bị thế nhân xưng là ma thần, ý vì ma pháp chi thần.
"Chẳng lẽ nói ma thần tinh dạ xuất hiện địa điểm đó là thước Lan Thành?" Hứa là muốn đến cái gì, chiến lão gia tử kinh ngạc kêu lên.
Không thể không nói, lão gia tử chân tướng , ma thần chẳng những ở thước Lan Thành, còn ngay tại chiến gia, lại ở hắn bên người, bất quá cho dù chiến Lăng Phong nói cho chính hắn là ma thần tinh dạ, hắn cũng sẽ không tin tưởng. Dù sao đối đời sau người đến nói, ma thần tinh dạ đó là vĩnh viễn không thể chạm đến trong truyền thuyết nhân.
"Đúng vậy, cho nên sau này thước Lan Thành sẽ không yên ổn, này thế lực trung nhân nói không chừng còn có thể có tới nơi này , bất quá cũng không dùng rất lo lắng, phàm là có ta cùng An Đức sâm ở trong này chống."
Văn bản rõ ràng gật gật đầu, mặc dù nói như thế, hắn trong lòng cũng không có rất lớn nắm chắc.
Nhìn này vài cái lão nhân nói lên chính mình tiền sinh, chiến Lăng Phong có chút nhàm chán ngáp một cái, nhưng thật ra tuyết vũ hưng phấn lên, trong lòng tràn đầy kiêu ngạo cùng tự hào, thật giống như bọn họ nghị luận là nó giống nhau...
Lúc này, đại đường không khí trầm trọng, tất cả mọi người trầm mặc không nói, đúng lúc này bên ngoài truyền đến một đạo thông báo thanh: "Bẩm báo gia chủ, Lâm gia rắc rối trưởng lão tiến đến cầu kiến."
"Lâm gia? Này Lâm gia chạy thật đúng là đủ cần, liền gần với hắc ám thần giáo lão gia hỏa kia , " lão gia tử nhãn tình sáng lên, xoa nắn quyền đầu, nét mặt già nua thượng lộ vẻ âm hiểm ý cười, "Bất quá cùng hắc ám thần giáo kia bạch uống bất đồng, Lâm gia mỗi lần đến đều đã mang theo lễ vật, thật không biết mấy thứ này bọn họ đều là từ đâu thưởng đến."
Hiển nhiên lão gia tử còn nhớ ngả kỳ thường đến bạch uống hắn hảo trà chuyện này...
"Làm cho bọn họ vào đi."
Chính khâm mà ngồi, lão gia tử thản nhiên phân phó nói, không cần một lát, ở tôi tớ dẫn dắt hạ, thủ kéo lễ hộp rắc rối đi đến, hắn liếc mắt một cái liền vọng đến một bên chiến Lăng Phong, ánh mắt nhất thời sáng một chút.
Xem ra thám tử không có báo sai, nàng quả nhiên đã trở lại.
Chính là nghĩ đến đến chiến gia khi chỗ đã thấy một màn, rắc rối trên mặt lộ ra cổ quái, hắn vừa rồi thế nhưng nhìn đến hắc ám thần giáo nhân theo chiến gia đi ra! Chiến gia khi nào thì cùng hắc ám thần giáo nhấc lên quan hệ? Có lẽ lựa chọn thần phục chiến gia, là hắn từ lúc chào đời tới nay làm tối chính xác quyết định.
"Ha ha, chiến gia chủ, vài năm trước ta Lâm gia có một đệ tử đi băng tuyết nơi, vài ngày tiền vừa trở về, lần này hắn mang về đến một gốc cây thất diệp băng liên, này thất diệp băng liên đặt ở Lâm gia cũng không có tác dụng, mượn đến đưa cho chiến gia chủ ngài."
Kỳ thật là rắc rối biết được chiến Lăng Phong về nhà, mới cố ý cầm thất diệp băng liên đến bái phỏng, gây nên đó là nàng sau lưng thần bí lão sư, chỉ dựa vào chiến thiên còn không có năng lực làm cho hắn dâng ra loại này trân quý bảo bối đến.
Nhìn đến thất diệp băng liên, chiến Lăng Phong tâm mạnh vừa động, trên mặt nhưng không có biểu lộ, ngược lại hưng trí thiếu thiếu, điều này làm cho rắc rối không khỏi có chút thất vọng.
"Cái gì đưa ta?" Lão gia tử ánh mắt trừng, hừ lạnh nói: "Này vốn liền về ta sở hữu, ngươi kia Lâm gia đệ tử theo băng tuyết nơi trở về ít nhất cũng nên đi ba tháng? Nhưng một tháng tiền lâm an nam cùng ta tôn tử tỷ thí, cũng đã đem ngươi Lâm gia gì đó tất cả đều bại bởi ta , nếu này thất diệp băng liên không phải này một tháng trong vòng đạt được , đó không phải là ta gì đó?"
Chiến Lăng Phong trừng mắt to, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới lão gia tử hội vô sỉ đến loại trình độ này.
"Là, là, đây là ngươi gì đó, " lau lau rồi hạ mồ hôi lạnh, rắc rối ha ha cười, "Cho nên ta lần này là tới về trả lại cho ngươi, chiến gia chủ, hiện tại chúng ta có phải hay không nên thảo luận hạ quy phụ công việc?"
Nói là nói như vậy, rắc rối sớm ở trong lòng mắng lão gia hỏa này vô sỉ.
"Quy phụ? Không được, này không được, ngươi về sau không đến ta chiến gia bái phỏng , ta không phải thu không đến lễ vật ?" Lắc lắc đầu, lão gia tử kiên quyết nói.
Rắc rối khóe miệng rút mấy trừu, hắn nhịn xuống giơ chân xúc động, nét mặt già nua thượng cố gắng xả ra một chút tươi cười: "Chiến gia chủ, ngươi yên tâm đi, về sau ta Lâm gia đạt được cái gì trân quý bảo bối, trước tiên liền cho ngài đưa tới."
"Ân, " vỗ nhẹ tinh xảo hộp gỗ, lão gia tử gật gật đầu, "Ta có thể lo lắng một chút."
Thời khắc này An Đức sâm cùng văn bản rõ ràng đều có một loại chụp tử lão gia tử xúc động, dựa vào, lão gia hỏa này thực không hiểu cái gì kêu chuyển biến tốt hãy thu, mỗi ngày có người tới cửa tặng lễ, chẳng phải là tiện sát người bên ngoài?
"Ngươi muốn quy phụ cũng không phải là không thể được." Chiến Lăng Phong cất bước tiến lên, cười tủm tỉm nhìn rắc rối, "Bất quá muốn xem biểu hiện của ngươi."
Nhãn tình sáng lên, rắc rối mãn hàm mong được nhìn về phía chiến Lăng Phong: "Lăng Phong thiếu gia, ngươi cần ta làm cái gì?"
"Như vậy đi, ta xem Phong gia khó chịu đã muốn thật lâu , ngươi trước giúp ta đem Phong gia cửa hàng cấp tạp , việc này cũng không khó khăn, nếu ngươi ngay cả điểm ấy đều làm không được hiện tại là có thể cút cho ta !"
Dựa vào, đem Phong gia tạp , này chưa buồn ngủ nan? Nhưng hiện tại rắc rối không có lựa chọn nào khác, bằng không mấy ngày nay trả giá liền uổng phí .
"Chiến gia chủ, Lăng Phong thiếu gia, ta Lâm gia sẽ không cho các ngươi thất vọng!" Củng củng quyền, rắc rối xoay người rời đi, hắn hiện tại nhu phải đi về cùng gia chủ thương lượng một chút.
Ở rắc rối rời đi sau, chiến Lăng Phong liền tính đi sách báo thất, ai ngờ còn không có bán ra đại đường, An Đức sâm liền gọi ở nàng: "Đúng rồi, tiểu tử kia, đường bạch lâm hắn có việc đi trước , ở hắn trước khi đi làm cho ta nói cho ngươi một tiếng, một tháng sau ma khí học viện chiêu sinh ngươi đi báo danh, hắn hội cùng lão viện trưởng lên tiếng kêu gọi."
Bộ pháp bị kiềm hãm, chiến Lăng Phong mỉm cười, kia ma khí học viện nàng khẳng định hội đi xem đi...
Chiến gia hậu viện giữa, chiến mặc tà hai tay ôm ngực, ỷ thụ mà khế, trong suốt hai tròng mắt dừng ở trời xanh xuất thần, bỗng nhiên hắn thoáng nhìn nghênh diện mà đến thiếu niên, kinh hỉ kêu: "Công tử, ngươi đã trở lại?"
"Ân, đi, mặc tà, chúng ta đi sách báo thất, ta cần tra vài thứ." Đi đến chiến mặc tà bên cạnh, chiến Lăng Phong cầm trụ tay hắn, bước nhanh hướng tới sách báo thất đi đến.
Non mềm xúc cảm làm cho chiến mặc tà cúi đầu, hắn nhìn hai người tương liên thủ, tuấn mỹ dung nhan thượng nhiễm thượng một tia đỏ ửng, nhìn về phía chiến Lăng Phong ánh mắt cũng trở nên có chút mê ly...
Đường xá thượng, thông qua cùng chiến mặc tà trao đổi nàng biết được này một tháng nội biến hóa.
Khuất nguyên quả thực không có cô phụ của nàng hy vọng, đem sinh ý làm vui vẻ thủy khởi, dĩ nhiên trở thành thước Lan Thành lớn nhất thương gia, nay nếu muốn hỏi thước Lan Thành ai giàu có nhất có, phi khuất nguyên mạc chúc, mà này gần chính là một tháng thời gian thôi. Giả lấy thời gian, toàn bộ đại lục đều đã có hắn địa vị.
Cùng chi tương phản, nhân khuất nguyên đả kích, Phong gia sớm đã ở buôn bán giới hỗn không nổi nữa, khả làm thước Lan Thành tất cả mọi người không nghĩ ra là, đối mặt khuất nguyên đả kích, Phong gia thái bình tĩnh , bình tĩnh nói có một cỗ bất thường hương vị...
Bất tri bất giác trung, chiến Lăng Phong chạy tới chiến gia sách báo thất.
"Mặc tà, giúp ta tìm về lịch sử thư, ta muốn sở hữu ghi lại lịch sử bộ sách."
Nàng, cũng là thời điểm đến đây cởi xuống nàng sau khi biến mất đã xảy ra chuyện gì...
Đại lục về lịch sử thư cơ bản từng cái gia tộc đều có, tìm đứng lên cũng cũng không khó khăn, mà thông qua này đó bộ sách, chiến Lăng Phong mới vừa rồi hiểu biết đến những năm gần đây chuyện đã xảy ra.
Ở nàng sau khi biến mất, tam đại chủng tộc bắt đầu tranh chấp.
Cùng thiên nhiên có vẻ thân cận, càng có được đã lâu sống lâu Tinh Linh tộc, con nối dòng rất thưa thớt lại năng lực cường đại Long tộc, sinh sản phần đông cũng thiên tài xuất hiện lớp lớp Nhân tộc, này tam đại chủng tộc đều có chính mình ưu thế, trừ bỏ ma thần tinh dạ ở ngoài, bọn họ nếu không nguyện phục tùng gì chủng tộc, càng cho rằng chỉ có chính mình mới có tư cách thống lĩnh đại lục.
Này đây, bạo phát một hồi thanh thế lớn chiến tranh.
Này liên tục ngàn năm trong chiến đấu, Nhân tộc bên này xuất hiện hai cái nghe nói gần với ma thần tinh dạ cường giả vân cẩm cùng mặc thêm ngươi, chung quy đem tinh linh đuổi nhập tinh linh chi sâm, đem Long tộc đuổi tới long chi hải vực, Nhân tộc thống lĩnh đại lục.
Khả cuối cùng, này hai cường giả đều tiêu thất, giống như ma thần tinh dạ bình thường, không có bất luận kẻ nào biết bọn họ đi nơi nào...
Khép lại bộ sách, chiến Lăng Phong nhắm mắt lại tiêu hóa điệu sở đọc nội dung, thật lâu sau mới vừa rồi tĩnh mục, nói: "Vân cẩm? Mặc thêm ngươi? Này hai cái rốt cuộc là loại người nào? Nếu vân cẩm thực lực cường đại, làm sao có thể đem di tích kiến ở thất tầng?"
Không nghĩ tới nàng rời đi vạn năm lý, đã xảy ra nhiều như vậy chuyện tình.
"Công tử, làm sao vậy? Đại lục lịch sử có vấn đề gì sao?"
"Không có gì?" Đối mặt chiến mặc tà trong suốt ánh mắt, chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, nói: "Mặc tà, sắc trời không còn sớm , ta cũng mệt mỏi , chúng ta đi về trước nghỉ ngơi đi."
Chiến Lăng Phong hướng lên trời thân cái lười thắt lưng, nàng rốt cục có thể hảo hảo ngủ một giấc ...
Về nhà trong khoảng thời gian này, nàng vẫn là hướng dĩ vãng giống nhau ma pháp nghiệp đoàn cùng huấn luyện doanh hai phương chạy, đến buổi tối mới bắt đầu phối trí dược tề hội rèn trang bị, khả ở không lâu sau, thước Lan Thành chứa nhiều thế lực đều thu được đến từ chiến gia thiệp mời.
Đi? Vẫn là không đi?
Vốn chưa quyết định mọi người, đang nghe đến ma pháp nghiệp đoàn, văn bản rõ ràng đại sư, khuất nguyên đều thu được thiệp mời, cũng tỏ vẻ nhất định trình diện sau, này thế lực cũng vội vàng phái người đi trả lời thuyết phục chiến gia.
Ma pháp nghiệp đoàn, thước Lan Thành tối thế lực lớn chi nhất, văn bản rõ ràng, làm cho ma pháp nghiệp đoàn cùng dược sư nghiệp đoàn hội trưởng đều nhu kiêng kị ba phần nhân, khuất nguyên, nay thước Lan Thành giàu có nhất có thương nhân, này ba người đều đi cổ động, bọn họ nếu cự tuyệt mời, chẳng phải là thuyết minh so với bọn hắn còn có tôn quý?
Phỏng chừng cho dù ngày đó hạ dao nhỏ vũ, này đó thế lực cũng không dám vắng họp.
Mà mọi người ở đây chờ đợi hạ, chiến gia thiệp mời thượng viết ngày rốt cục đã đến ...
Bầu trời đêm hạ, chiến Gia Đại viện đèn đuốc sáng trưng, nhân biết không đoạn, thỉnh thoảng có người tiến đến, việc chiến người nhà đều đầu óc choáng váng, mà chiến lão gia phụ tử sớm đi phòng khách tiếp khách.
Lão gia tử liếc mắt một cái liền nhìn đến theo thính ngoại đi vào hình nhạc, nhíu nhíu mày: "Ta giống như không có mời tinh ma điện nhân, hắn như thế nào đến đây?"
"Ha ha, hắn là ta mời , " An Đức sâm âm hiểm nở nụ cười, "Tiền đoạn thời gian giống như tinh ma điện cùng dược sư nghiệp đoàn nháo phiên , đêm nay chúng ta muốn thu nạp này đó thế lực, dược sư nghiệp đoàn khẳng định sẽ đến quấy rối, cho nên ta mới đi mời hắn tới nơi này, tinh ma điện thế lực cũng không so với dược sư nghiệp đoàn kém, có thể kéo liền đem hắn kéo qua đến, dược sư nghiệp đoàn địch nhân, vậy là của chúng ta chiến hữu."
"Ân, ngươi nói đúng vậy, kia đợi lát nữa ta đi cùng hắn nói chuyện."
Hai người khi nói chuyện hình nhạc đã muốn đã đi tới, lại ở nửa đường ngừng lại, tầm mắt đầu hướng phòng khách nơi nào đó, khuôn mặt hiện lên kinh ngạc cho vui sướng...
Theo hắn ánh mắt nhìn lại, hai cái lão gia nhân liền nhìn đến ở chiến mặc tà cùng đi hạ đi tới chiến Lăng Phong.
Lúc này, hình nhạc kinh hỉ nảy ra, không nghĩ tới tham gia một cái yến hội, thế nhưng tìm được rồi hắn cho tới nay đều tìm không thấy nhân, chính là nàng vì sao sẽ xuất hiện ở trong này?
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Hình nhạc, tinh ma điện quản sự tên, có thể hay không có người quên ? Bởi vì ta chính mình liền cấp đã quên, đi phía trước phiên một lần mới biết được ...
Bất quá kế tiếp, chính là giải quyết hoàn Phong gia cùng dược sư nghiệp đoàn chuyện, đi ma khí học viện , ha ha ha ha ha
Chương 46: nổi giận An Đức sâm
- -
"Tránh ra, hết thảy cho chúng ta tránh ra!"
Đột nhiên, ngoài cửa truyền đến ồn ào tiếng động lớn nháo thanh.
Phong gia gia chủ dẫn theo một đám người hung thần ác sát vọt tiến vào, cười lạnh nhìn phòng khách nội này thước Lan Thành thật to nho nhỏ thế lực, mà nhìn đến này phúc tình hình, tất cả mọi người cảm giác sự tình có chút không ổn.
Lão gia tử ha ha cười, nói: "Ngươi đã đoán sai, đến không phải dược sư nghiệp đoàn."
"Phong gia là dược sư nghiệp đoàn tay sai, cùng dược sư nghiệp đoàn này tiện nhân có cái gì khác nhau?" An Đức sâm cười tủm tỉm nắm bắt quyền đầu, tiểu trong ánh mắt để lộ ra âm hiểm ý cười.
"Chiến lão gia tử, nghe nói các ngươi chiến gia đêm nay tổ chức yến hội? Như thế nào vốn không có mời ta Phong gia?" Phong gia chủ khóe môi mang theo ý cười, ánh mắt lại sắc bén giống như kiếm, giống nhau có thể trực tiếp xuyên thấu nhân thân thể, "Ha ha, bổn gia chủ không thỉnh từ trước đến nay, lão gia tử sẽ không trách tội đi?"
Không chút để ý quét mắt Phong gia chủ, lão gia tử bĩu môi: "Ta đuổi ngươi đi chẳng lẽ ngươi sẽ ly khai? Ngươi đã đều mặt dày mày dạn muốn tới ta chiến gia cọ ăn cọ uống, ta cũng coi như bố thí khất cái, dù sao ngươi Phong gia hiện tại cùng khất cái cũng không có gì khác nhau, nga, đúng rồi, nghe nói các ngươi mấy ngày hôm trước sở hữu cửa hàng đều bị nhân tạp , ha ha, này thật sự là chúc mừng ."
Nói lời này khi, lão gia tử không chút nào che dấu mi gian vui sướng khi người gặp họa.
Phong gia chủ khí nắm chặt quyền đầu, một cỗ sát ý theo quanh thân tràn ngập mà ra, lại bị hắn sinh sôi ngăn chặn : "Hừ, người sáng mắt không nói tiếng lóng, ta biết ngươi chiến gia hôm nay mục đích, không phải vì thống nhất thước Lan Thành thế lực? Mà ta tới đây cũng là tưởng muốn nhìn, rốt cuộc có bao nhiêu nhân nguyện ý phục tùng ngươi chiến gia!"
Cười lạnh một tiếng, Phong gia chủ nâng nâng cằm, mắt lạnh nhìn chung quanh khách qua đường trong phòng mọi người.
"Dựa vào, này tiện nhân thế nhưng không đem bổn đại gia để vào mắt!" An Đức sâm nhất thời trừng hướng Phong gia chủ, "Thực nghĩ đến có cái dược sư nghiệp đoàn chỗ dựa có thể muốn làm gì thì làm, bổn đại gia ma pháp nghiệp đoàn hội sợ này đó tiện nhân? Chê cười! Đại gia cho tới bây giờ vốn không có sợ quá ai, không phải là cái dược sư nghiệp đoàn, sớm muộn gì có một ngày đại gia ta muốn đem kia chó má dược sư nghiệp đoàn di vì bình!"
Có chút hí mắt, Phong gia chủ tầm mắt đầu hướng An Đức sâm, lạnh giọng nói: "An Đức sâm hội trưởng, ta khuyên ngươi vẫn là đừng động lần này nhàn sự, lần này ta là đại biểu dược sư nghiệp đoàn tiến đến, vì một cái chính là chiến gia cùng dược sư nghiệp đoàn chống lại khả đáng giá? Thước Lan Thành hai thế lực lớn phát sinh chiến tranh, hậu quả không chịu nổi tưởng tượng, ngươi ma pháp nghiệp đoàn tổn thất cũng tất nhiên thảm trọng."
Này lão tiện nhân tham tài tham lợi, giống loại này vì người khác tổn hại ích lợi chuyện quyết không hội làm, hắn cũng là xem thấu điểm ấy mới nói ra loại này nói đến, đã không có ma pháp nghiệp đoàn chỗ dựa, chiến gia còn không chính là cái nhâm nhân vuốt ve nhuyễn quả hồng?
Lúc đó, hắn liền tài cán vì minh nhi báo thù rửa hận!
Nghĩ đến phong minh tử, một cỗ mãnh liệt hận ý vỡ bờ ở Phong gia chủ lồng ngực trung, hắn nắm chặt quyền đầu, ánh mắt nhìn phía một bên xinh đẹp thiếu niên, trong mắt che kín đỏ tươi tơ máu.
"Tiện nhân, ngươi vẫn là trước muốn làm rõ ràng hạ hiện tại trạng huống, " An Đức sâm âm hiểm cười, hắn dựng thẳng lên hai căn ngón tay, nhẹ nhàng sờ, cười tủm tỉm nói, "Ở trong này, ta bóp chết ngươi giống như là bóp chết nhất con kiến bàn đơn giản."
Phong gia chủ biến sắc, An Đức sâm thế nhưng như thế che chở chiến gia, này ngã vào hắn ngoài ý liệu.
"Khụ khụ!"
Coi như Phong gia chủ suy tư về như thế nào đối phó này lão tiện nhân khi, một tiếng ho khan nhiễu loạn hắn nỗi lòng, hắn nhất thời nổi trận lôi đình, rống giận ra tiếng: "Là ai? Vừa rồi ra tiếng là người nào hỗn đản? Lập tức lăn ra đây cho ta!"
Mọi người hai mặt nhìn nhau, đều theo bản năng lui về phía sau từng bước.
Liền ở Phong gia chủ tính lại mở miệng tiếng động, đám người giữa, truyền đến một đạo thản nhiên thanh âm: "Thật có lỗi, tên hỗn đản nào chính là ta, như thế nào, ngươi bảo ta lăn ra đây là có cái gì chỉ giáo?"
Dứt lời, liền gặp trong đám người đi ra một cái thanh sam trung niên nam tử, chính lạnh lùng ngóng nhìn Phong gia chủ, nhưng mà đang nhìn đến nam tử khoảnh khắc, Phong gia chủ cả người đều ngây dại: "Hình... Hình Nhạc đại nhân, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Hắn... Hắn thế nhưng mắng tinh ma điện quản sự là hỗn đản?
Hung hăng đánh cái giật mình, hình nhạc trên mặt lộ ra sợ hãi, vì sao? Vì sao tinh ma điện nhân hội tới tham gia chiến gia yến hội? Này chiến gia rốt cuộc đi rồi cái gì cứt chó vận thế nhưng ngay cả tinh ma điện đều nịnh bợ thượng .
Nếu tinh ma điện cùng ma pháp nghiệp đoàn liên hợp, như vậy...
"Hình Nhạc đại nhân, ta thật không ngờ ngươi lại ở chỗ này, mới vô tình đắc tội đại nhân, xin mời đại nhân xem ở ta người không biết không vì tội phân thượng, tha thứ ta lúc này đây, đây là nho nhỏ lễ vật không thành kính ý."
Dứt lời, Phong gia chủ chậm rãi thân thủ, theo phá hư trung lấy ra một lọ dược tề, cung kính đưa đến hình nhạc trước mặt.
Thuốc này tề vẫn là chính mình đáp ứng tìm đến chiến gia phiền toái, dược sư nghiệp đoàn dự chi cho hắn trả thù lao, khả hiện tại không thể không dùng nó đến làm thuận nước giong thuyền, chính là nghĩ đến trân quý dược tề muốn tặng cho người khác, hắn tâm liền đau run rẩy một chút.
"Được rồi, xem tại đây bình dược tề phân thượng, ta sẽ không so đo ngươi lời nói mới rồi." Hình nhạc mặt không chút thay đổi gật gật đầu, không chút khách khí đem dược tề cấp thu xuống dưới.
Phong gia chủ nhẹ nhàng thở ra, trong lòng đầy cõi lòng ý mừng, hình nhạc thu chính mình lễ vật, liền đại biểu sẽ không cùng ma pháp nghiệp đoàn liên thủ.
"Hình Nhạc đại nhân, ta lần này đến chủ yếu mục đích là vì tiểu nhi báo thù, này chiến gia chiến Lăng Phong hung bạo tàn nhẫn, diệt sạch nhân tính, con ta cũng không có đắc tội hắn lại chết vào hắn thủ, ta không báo này cừu thề không làm người!" Cắn răng xỉ, Phong gia chủ nắm chặt hai đấm, màu đỏ hai tròng mắt đầu hướng chiến Lăng Phong, sát ý tự đáy mắt khuếch tán mà khai, "Còn thỉnh hình Nhạc đại nhân đi cái phương tiện, nếu không giết kẻ này, ta tuyệt không từ bỏ ý đồ!"
Theo Phong gia chủ ánh mắt, hình nhạc thấy được kia chói mắt kim bào thiếu niên.
Lúc này, thiếu niên vẻ mặt không cho là đúng, khóe miệng ôm lấy khẽ cười ý, nàng kia trong mắt hàm chứa trêu tức cùng trào phúng, thật giống như ở nàng trong mắt Phong gia cũng chỉ là một truyện cười.
Mắt thấy hình nhạc đi hướng chiến Lăng Phong, lão gia tử cấp trên mặt thẳng đổ mồ hôi lạnh: "Xong rồi xong rồi, An Đức sâm, ngươi lần này là uổng phí tinh lực , còn làm cho tinh ma điện bị những người khác cấp lôi đi , không được, chúng ta tưởng nghĩ biện pháp sẽ đem hắn kéo qua đến."
An Đức sâm cũng không biết sự tình làm sao có thể phát sinh đến loại tình trạng này, hình nhạc không phải cùng dược sư nghiệp đoàn không hợp, mà Phong gia lại là dược sư nghiệp đoàn nhân? Hắn như thế nào đã bị Phong gia dùng một lọ dược tề cấp thu mua ?
Nhưng thật ra văn bản rõ ràng không giống hai người như vậy bối rối, hắn đem chén trà trung thủy uống một hơi cạn sạch, táp ba hạ miệng, tán thưởng nói: "Hảo trà, thật sự là hảo trà, đáng tiếc nơi này cố tình có sát phong cảnh nhân..."
Lòng bàn tay khẽ nâng, văn bản rõ ràng trong tay chén trà nhắm ngay hình nhạc, nếu hắn dám có gì động tác, phỏng chừng chén trà sẽ bay ra đi.
"Lăng Phong!" Không khí chiến tranh đừng thần sắc chợt tắt, bàn tay đặt ở trên chuôi kiếm, sắc bén mâu quang chặt chẽ trành nhanh hình nhạc.
Từ đầu tới cuối, chiến Lăng Phong kia Trương tiểu trên mặt ý cười đều không có gì biến hóa, con ngươi đen ngóng nhìn hướng nàng đi vào hình nhạc, nhẹ nhàng nhíu mày, cười mà không nói.
Phong gia chủ cười lạnh một tiếng, hắn không nghĩ tới hình Nhạc đại nhân lại thân tự ra tay, như vậy cũng tốt, có thể khơi mào tinh ma điện cùng ma pháp nghiệp đoàn chiến tranh, kể từ đó tinh ma điện thế tất sẽ bị bức đến bọn họ này phương!
Hãy nhìn đến kế tiếp một màn, trong phòng tất cả mọi người giật mình ở...
Chỉ thấy hình nhạc kia trương mặt không chút thay đổi khuôn mặt bỗng nhiên lộ ra một chút tươi cười, đúng vậy, hắn quả thật là nở nụ cười, luôn luôn lấy nghiêm túc trứ danh tinh ma điện quản sự thế nhưng cũng sẽ cười?
"Ha ha, " xoa nắn quyền đầu, hình nhạc mỉm cười nói, "Tiểu tử kia, ngươi nguyên lai là chiến gia nhân? Mấy ngày nay tới giờ làm cho ta tìm hảo khổ, không nghĩ tới ở trong này gặp gỡ ."
Nhìn tinh ma điện quản sự tỏa sáng hai mắt, An Đức sâm nhất thời cảnh giác đứng lên, sẽ không lại một cái đến đục khoét nền tảng đi?
"Xú tiểu tử!" Lão gia tử rốt cục phục hồi tinh thần lại, hung tợn trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong, cố ý bản khởi nét mặt già nua, "Còn không cấp lão tử thành thật công đạo, ngươi lại làm chuyện gì?"
Nhún vai, chiến Lăng Phong không chút để ý đáp: "Ta cũng không làm cái gì, chính là xử lý mấy chỉ ác ma mà thôi."
"Xử lý mấy chỉ ác ma?" Lão gia tử hồ nghi đảo qua chiến Lăng Phong, nàng mang theo chiến sư đoàn đi vực sâu hắn là biết đến, khả nàng nếu không làm cái gì kinh thiên động địa chuyện tình, tinh ma điện quản sự làm sao có thể tìm tới cửa?
"Mấy chỉ ác ma?" Hình nhạc lắc lắc đầu, cười khổ một tiếng, "Chiến gia chủ, ngươi biết không? Hắn kia không phải mấy chỉ ác ma? Ngay tại một tháng nhiều tiền, hắn một mình đi trước vực sâu, lấy bản thân lực diệt mấy chục chỉ bốn sao ác ma, càng xử lý một cái thất tinh ác ma, ha ha, lúc ấy hắn chính là tứ giai mà thôi, đường đường tứ giai sơ cấp ma pháp sư làm được loại tình trạng này, lại vẫn nói chính là xử lý mấy chỉ ác ma? Càng ở không lâu..."
Nghĩ đến hồi tinh ma sau điện hắn tra số liệu, hình nhạc cả người đều có chút dại ra .
"Ngươi này tôn tử dẫn dắt một đám người đạp hướng vực sâu, san bằng toàn bộ lục tầng, diệt mấy ngàn chỉ ác ma, trong đó còn bao hàm hơn mười chỉ bát tinh ác ma, ta không biết này trong đó có bao nhiêu là chết vào nàng thủ, nhưng là, ở tầng thứ bảy nàng lại diệt suốt một đội vong hồn kỵ sĩ! Vong hồn kỵ sĩ cường đại các ngươi hẳn là biết, cho nên tiểu tử này rốt cuộc có phải hay không cái siêu cấp lớn biến thái!"
Nói tới đây, hình nhạc ghen tị nhìn mắt lão gia tử, vì sao này biến thái sẽ là chiến gia nhân?
Nhưng giờ phút này, lão gia tử đã muốn hoàn toàn choáng váng, trừng mắt ánh mắt ngơ ngác ngóng nhìn chiến Lăng Phong, diệt một đội vong hồn kỵ sĩ? Này xú tiểu tử vẫn là người sao? Biến thái có điểm quá đáng !
Thẳng đến lúc này, mọi người mới biết văn bản rõ ràng tử không oan, làm nàng tứ giai thời điểm liền xử lý một cái thất tinh ác ma, càng ở không lâu diệt suốt một đôi vong hồn kỵ sĩ, loại này thiên phú cũng cường quá mức thái quá .
"Hình Nhạc đại nhân, ngươi nói là thật vậy chăng? Điều này sao có thể? Hắn mới chỉ là mười tuổi mà thôi." Quyền đầu căng thẳng, Phong gia chủ lắc lắc đầu, không, điều đó không có khả năng là thật , hắn tuyệt không muốn tin tưởng đã muốn xuống dốc chiến gia ra một cái loại này biến thái!
Nhướng mày, hình nhạc lạnh lùng quét mắt Phong gia chủ: "Ngươi cho rằng ta nói dối? Hừ, quả nhiên là buồn cười, ngươi lại có cái gì tư cách làm cho ta lừa gạt ngươi?"
"Nhưng là, hình Nhạc đại nhân, ngươi đã muốn nhận của ta..."
"Nga, ngươi là đang nói thuốc này tề?" Hình nhạc khinh phao dược tề, mặt hàm châm chọc, "Ngươi nói dùng thuốc này tề hướng ta tha lỗi, mà ta cũng tiếp nhận rồi của ngươi xin lỗi, ngươi sẽ không cho rằng chỉ dựa vào chính là một lọ dược tề liền có thể làm cho ta tinh ma điện dựa vào hướng ngươi đi? Ta tinh ma điện còn không hội như vậy giá rẻ!"
Phong gia chủ kinh ngạc mở lớn miệng, thế mới biết kia đều là chính mình nhất sương tình nguyện, người khác chưa từng nghĩ tới phải giúp hắn.
"Ha ha ha, Phong gia lão tiện nhân, hiện tại ngươi cũng biết Lăng Phong tiểu tử lợi hại ? Ha ha, bất quá nếu đi vào chiến gia, ngươi sẽ không dùng đi rồi." An Đức sâm cười tủm tỉm đứng lên, mắt hàm âm hiểm quang mang, đã có thể ở hắn tưởng muốn động thủ là lúc, đã thấy điền tề hoang mang rối loạn trương trương chạy tiến vào.
Trong khoảng thời gian này, điền tề là khuất gia cùng ma pháp nghiệp đoàn hai phương chạy, dù sao chiến Lăng Phong không thể hoàn toàn tín nhiệm khuất nguyên, cho nên khiến cho điền tề đi làm hắn trợ thủ.
Nhưng là, nàng còn chưa thấy qua điền tề như vậy bối rối mô dạng.
"Hội trưởng, An Đức sâm hội trưởng, việc lớn không tốt , ma pháp nghiệp đoàn đã xảy ra chuyện."
"Cái gì?" An Đức sâm vội vàng chạy xuống dưới, sốt ruột hỏi, "Ma pháp công sẽ phát sinh chuyện gì ? Nói mau!"
Lau hạ trên trán mồ hôi, điền tề dùng sức thở hổn hển khẩu khí: "Là dược sư nghiệp đoàn, dược sư nghiệp đoàn nhân thừa dịp hội trưởng không hề, phái người đem chúng ta ma pháp nghiệp đoàn cấp tạp , rất nhiều người bị thương, ta là vì không ở ma pháp nghiệp đoàn mới tránh được một kiếp."
"Phanh!" An Đức sâm một quyền đánh ở bên cạnh trên bàn, dài bàn thuận tiện cắt thành hai nửa, hắn cắn răng xỉ, hung tợn nói, "Dược sư nghiệp đoàn đám kia chết tiệt tiện nhân! Bổn đại gia cùng bọn họ không để yên! Điền tề, lập tức đi đem ma pháp nghiệp đoàn bên ngoài nhân cho ta kêu trở về! Lần này cho dù kia lão tiện nhân quỳ gối đại gia của ta trước mặt thỉnh cầu đại gia tha thứ, đại gia cũng tuyệt không buông tha hắn!"
Lần này, lão gia này quả thật tức giận , dựa vào, này không muốn sống tiện nhân, ngay cả hắn ma pháp nghiệp đoàn đều dám tạp, hắn diệt này đó cẩu nuôi dưỡng hắn sẽ không kêu An Đức sâm!
Chiến Lăng Phong đi đến An Đức sâm trước mặt, nhún vai: "Muốn hay không hỗ trợ?"
Bĩu môi, An Đức sâm khinh miệt nói: "Không phải là một cái chính là dược sư nghiệp đoàn, để cho người khác hỗ trợ làm cho đám kia tiện nhân xem thấp đại gia, điền tề, chúng ta đi!"
Nhìn An Đức sâm rời đi bóng dáng, mọi người hai mặt nhìn nhau, này hai thế lực lớn chung quy làm thượng, thước Lan Thành đem không yên ổn . Mà Phong gia nhân thì tại biến cố phát sinh là lúc lặng lẽ rời đi, khả lão gia tử vẫn chưa ngăn cản, bởi vì hắn còn có là trọng yếu hơn sự làm.
"Khụ khụ, " ho khan hai tiếng, lão gia tử nhìn chung quanh toàn bộ phòng khách, thần sắc hơi trầm xuống, "Chư vị, tối nay tìm các ngươi đến, còn có một việc, vân đừng, đem kia hiệp nghị cho bọn hắn phát đi xuống."
"Hảo."
Không khí chiến tranh đừng bàn tay vừa lật, nhất thời trong lòng bàn tay hơn một tá trang giấy, hé ra trương cấp mọi người phát ra đi xuống, chỉ có thân phận có vẻ đặc thù văn bản rõ ràng cùng hình nhạc không có thu được hiệp nghị.
"Không gian giới chỉ?"
Chờ thấy rõ không khí chiến tranh đừng ngón tay thượng sở mang nhẫn, lại liên tưởng đến hắn trống rỗng xuất ra hiệp nghị động tác, trong lòng mạnh ngẩn ra, không gian giới chỉ cực kỳ trân quý, vì sao chiến gia hội có được An Đức sâm đều không có không gian giới chỉ?
Nhưng là đang nhìn thanh hiệp nghị thượng nội dung sau, tất cả mọi người bất giác ngây ngẩn cả người.
"Chiến gia chủ, ngươi này có điểm miễn cưỡng người đi?"
Này đâu chỉ là có điểm miễn cưỡng? Quả thực là rất bá đạo , thế nhưng muốn bọn họ thần phục chiến gia, cũng lấy chiến gia vì chủ, không thể sinh phản bội chi tâm, lại càng không cãi lời hắn phát ra ra gì mệnh lệnh!
"Ta không phải ở trưng cầu các ngươi đồng ý, ta chỉ là ở tuyên bố quyết định này!" Lão gia tử mỉm cười, "Thước Lan Thành thế lực phân hoá nghiêm trọng, là thời điểm nhất thống , các ngươi không đáp ứng cũng có thể, ta cam đoan các ngươi đi không ra ta chiến Gia Đại môn!"
Mọi người rõ ràng sửng sốt, như thế nào cũng không nghĩ tới lão nhân này thế nhưng bá đạo đến loại tình trạng này!
"Ta khuất gia nguyện ý ký hạ này hiệp nghị." Nói xong lời này, khuất nguyên tuyệt bút vung lên, ở hiệp nghị cuối cùng viết thượng chính mình tên, sẽ đem này phân hiệp nghị giao cho không khí chiến tranh đừng.
"Ta Lâm gia cũng đồng dạng phục tùng." Rắc rối đồng dạng không cam lòng yếu thế, này với hắn mà nói là một cái tốt cơ hội, có thể thần phục chiến gia là hắn vẫn tâm nguyện, ngu ngốc mới có thể lãng phí tốt như vậy cơ hội.
Gặp thước Lan Thành giàu có nhất có thương nhân cùng chiến gia vãng tích kẻ thù đều đồng ý , còn lại nhân bất giác lắc lư đứng lên, liền ở mọi người vẫn là không thể quyết định thời điểm, lão gia tử không biết theo chỗ nào xuất ra một đống dược tề nơi tay thượng đùa nghịch.
"Ai, ta nguyên bản còn muốn hôm nay có thể đem này đó ma lực dược tề đều tống xuất đi, xem ra có chút nhân không nghĩ muốn a, nếu không nghĩ muốn kia cũng liền thôi, lão tử ta còn không tha đâu."
Ma lực dược tề? Mọi người hô hấp căng thẳng, chặt chẽ trành tăng cường lão gia tử trên tay dược tề.
"Cái kia, chiến gia chủ, ta nghĩ thần phục ngươi chiến gia."
"Ta cũng nguyện ý thần phục."
"Chiến gia chủ, ngươi đợi chút, ta cái này kí tên, nhớ rõ cho ta lưu lại một bình ma lực dược tề."
Nguyên bản còn chần chờ không chừng mọi người, đang nhìn đến chiến lão gia tử trong tay dược tề sau, vội vàng việc việc liền ký hạ danh, sợ chậm kia ma lực dược tề liền bị người đoạt hết.
"Chiến gia chủ, ta tinh ma điện tuy rằng không thể thần phục ngươi, nhưng có thể cùng ngươi chiến gia trọn đời giao hảo, đúng rồi, đừng quên cũng cho ta lưu lại một bình ma lực dược tề." Hình nhạc miết hướng lão gia tử trong tay dược tề, mỉm cười nói.
"Mẹ nó, lần này lão tử mệt lớn!" Lão gia tử vẻ mặt thịt đau biểu tình, này đó đều là ma lực dược tề a, nếu là bình thường mơ tưởng theo trong tay hắn đoạt được một lọ.
Hít sâu khẩu khí, hình nhạc trong lòng trung an ủi chính mình đừng tìm lão nhân này bình thường so đo.
Chính mình đường đường tinh ma điện, nguyện ý cùng hắn trọn đời giao hảo, hắn sở trả giá chính là một lọ ma lực dược tề mà thôi, kết quả lão nhân này hoàn hảo giống ăn rất lớn mệt giống như , chẳng lẽ hắn tinh ma điện ngay cả bình ma lực dược tề giá cũng không giá trị?
Nhìn đến sự tình đã muốn giải quyết, chiến Lăng Phong ngáp một cái, nói: "Mặc tà, chúng ta trở về đi."
Hình nhạc muốn nói gì, lại ở nhìn thấy chiến Lăng Phong mỏi mệt thần thái sau lại đem nói nuốt đi xuống, dù sao hắn đã muốn đã biết đối phương thân phận, còn nhiều thời gian, hắn có khi là thời gian thuyết phục nàng.
Hôm sau, thiên không vẫn chưa toàn lượng, chiến Lăng Phong liền chạy tới ma pháp nghiệp đoàn, chính là đang nhìn đến ma pháp nghiệp đoàn một mảnh chật vật tình Cảnh Chi sau, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn có chút trầm xuống, chợt nâng chạy bộ đi vào.
"Lăng Phong thiếu gia, ngươi đã đến rồi? Hội trưởng ở văn phòng chờ ngươi."
Người này hiển nhiên đã muốn chiếm được An Đức sâm nhắc nhở, chiến Lăng Phong gật gật đầu liền mại lên lầu thê, còn chưa đi đến trên lầu liền nghe được An Đức sâm nổi giận thanh âm.
"Mẹ nó! Dược sư nghiệp đoàn đám kia tiện nhân, chạy đổ so với con thỏ còn nhanh! Nếu biết không là đại gia đối thủ còn dám tạp bổn đại gia ma pháp nghiệp đoàn! Lần này mặc dù là đem toàn bộ thước Lan Thành phiên một lần ta cũng muốn đem kia lão tiện nhân tìm ra hung hăng tấu một chút hết giận!"
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, hiển nhiên đêm qua lão gia này phác cái không, hiện tại chính nhất bụng hỏa không chỗ phát...
Chương 47: đánh giá
- -
"Lăng Phong tiểu tử, ngươi đã đến rồi?"
An Đức sâm xoay người, liền nhìn đến theo ngoài cửa đi tới chiến Lăng Phong, lão gia này nhất thời căm giận mắng lên: "Dược sư nghiệp đoàn này chết tiệt tiện nhân, tốt nhất đừng làm cho bổn đại gia bắt lấy bọn họ!"
Nhìn đến lão gia này này phúc bộ dáng, đối với đêm qua chuyện nàng có thể đoán được cái đại khái.
"Như thế nào? Ngươi không có bắt đến dược sư nghiệp đoàn tiện nhân nhóm?"
"Đừng nói nữa, nghĩ đến chuyện đó đại gia liền nhất bụng hỏa." An Đức sâm nghiến răng nghiến lợi nói, nếu hiện tại dược sư nghiệp đoàn tiện nhân đứng ở trước mặt hắn, phỏng chừng lão gia này tuyệt đối sẽ đem bọn họ hung hăng vừa thông suốt đánh tơi bời.
"Hừ, dược sư nghiệp đoàn đám kia rùa đen rút đầu, biết đại gia sẽ không bỏ qua bọn họ, thế nhưng ở tạp ta ma pháp nghiệp đoàn sau bỏ chạy , bất quá đại gia cũng bị hủy hắn dược sư nghiệp đoàn, còn thu hoạch một đống dược tề, đến đến đến, Lăng Phong tiểu tử, đại gia hiện tại khiến cho ngươi xem xem ngày hôm qua thu hoạch."
Nói tới đây, An Đức sâm lại không biết là ý đứng lên, một phen giữ chặt chiến Lăng Phong đi đến hắn bàn công tác tiền.
Cái bàn phía trên, bãi làm ra vẻ rực rỡ muôn màu dược tề, chiến Lăng Phong cận là nhìn lướt qua, liền thậm cảm không thú vị: "Này đó rác ngươi cũng muốn? Vẫn là xuất ra đi uy cẩu đi."
"Rác?" An Đức sâm trừng mắt to, chỉ vào trên bàn dược tề nói, "Này đó đều là dược tề nghiệp đoàn trân bảo, ngươi thế nhưng bắt bọn nó nói thành rác? Còn cầm uy cẩu? Dựa vào! Ngươi cho là ai đều hướng ngươi giống nhau giàu có?"
Nhịn xuống muốn chửi má nó xúc động, lão gia này oán hận trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong.
Thông qua chiến lão nhân hắn đã muốn đã biết chiến Lăng Phong sau lưng còn có cái thần bí lão sư, càng sâu tới ma pháp nghiệp đoàn tổ chức kia tràng đấu giá hội cũng là hắn cung cấp dược tề, lấy thân thể của nàng phân, đương nhiên cũng liền khinh thường này đó dược tề .
Khả cho người bên ngoài mà nói, này đó dược tề đủ để khiến người tranh phá đầu.
"Ngươi vốn không có nghĩ tới nếu dược sư nghiệp đoàn nhân rời đi, vì sao cấp cho ngươi lưu lại này đó dược tề? Bọn họ là loại này hào phóng người sao?" Trắng mắt An Đức sâm, chiến Lăng Phong đáy mắt có một chút ý cười choáng váng nhiễm mà khai, "Ta dám cam đoan, ngươi dùng này đó dược tề, đại khái ngươi cái kia mạng già sẽ công đạo ở trong này ."
Thần ma thời đại, làm mạnh nhất dược tề sư nàng, sớm đối dược tề phối phương rõ như lòng bàn tay, chỉ cần thông qua khứu giác có thể nhìn ra dược tề tạo thành, cho nên dược sư nghiệp đoàn điểm ấy động tác nhỏ là đừng nghĩ giấu diếm được nàng.
"Ngươi là nói dược sư nghiệp đoàn tiện nhân ở dược tề trung hạ độc?"
Cũng may An Đức sâm cũng không bổn, liên tưởng đến tối hôm qua phát sinh chuyện, cũng rất dễ dàng suy nghĩ cẩn thận hắn là chui vào dược sư nghiệp đoàn quyền đầu, đám kia chết tiệt tiện nhân, cũng dám hãm hại hắn!
"Mẹ nó, hoàn hảo bổn đại gia không có ăn vào này đó dược tề, ta đã nói như thế nào khinh địch như vậy liền sao dược sư nghiệp đoàn, nguyên lai là ở chỗ này chờ đại gia, chính là đáng tiếc nhiều như vậy trân quý dược tề." Lắc lắc đầu, An Đức sâm tiếc hận thở dài, có thể tưởng tượng tới đến dược tề không thể dùng, hắn tâm liền run rẩy một chút.
"Một đống rác mà thôi, ngươi nếu nói muốn ta nơi này có rất nhiều."
Lão gia này chờ chính là câu này sau, nhất thời nhãn tình sáng lên, cười tủm tỉm xoa nắn quyền đầu, nói: "Ha ha, Lăng Phong tiểu tử, ta nghe ngươi gia gia nói, ngươi sau lưng có một vị thần bí lão sư, cho nên..."
Mâu quang hướng về chiến Lăng Phong trên tay không gian giới chỉ, An Đức sâm cười cực vì âm hiểm, cũng không chút nào che dấu chính mình trong mắt mong được.
Chiến Lăng Phong từ trong lòng lấy ra nhất cái nhẫn, tùy tay vứt cho An Đức sâm: "Dược tề cùng trang bị ta sớm cho ngươi chuẩn bị tốt , hôm nay đến ma pháp nghiệp đoàn cũng là vì đem thứ này cho ngươi."
Vội vàng nâng thủ tiếp được nhẫn, kinh hỉ dưới lão nhân nhịn không được kích động đứng lên. Hắn khẩn trương nhìn chung quanh bốn phía, gặp không ai bên ngoài nhìn lén, mới thật cẩn thận đem nhẫn thu lên.
"Cái kia, Lăng Phong tiểu tử, " đem nhẫn dấu đi, An Đức sâm cười tủm tỉm ngửa đầu, nói, "Ha ha, thời gian cũng không sớm, ngươi trước hết đi ma pháp đường luyện tập hạ ma pháp."
Hắn trước đem tiểu tử này tiễn bước, mới hảo hảo nghiên cứu hạ hắn đưa vật phẩm...
Nắng sớm bao phủ, một mảnh đống hỗn độn dược sư nghiệp đoàn giữa, hội trưởng Tần Tây đi trên bị tạp hi ba lạn mộc giai, hào quang xuyên thấu qua mái nhà tổn hại tấm ván gỗ chiếu rọi xuống, dừng ở kia thân tuyết trắng dược sư bào thượng.
"An Đức sâm, chiến gia!" Khóe môi giương lên, mạn khởi một tia cười lạnh, Tần Tây thương lão khuôn mặt thượng hiện lên vẻ lo lắng, "Không nghĩ tới kia chiến gia thế nhưng ra một cái yêu nghiệt đệ tử, càng làm cho tinh ma điện quản sự như vậy coi trọng, mà An Đức sâm lại cùng chiến gia quan hệ tốt hơn, như thế cùng tinh ma điện tất nhiên sẽ có sở liên hợp, đáng tiếc sự tình đến vậy nên đã xong..."
"Hội trưởng, " phong trưởng lão nhướng mày, mâu trung ẩn hàm một chút hận ý, "Kia An Đức sâm hội dùng dược tề sao?"
"Hừ!" Hừ lạnh một tiếng, Tần Tây nét mặt già nua thượng xẹt qua khinh miệt, "An Đức sâm kia tiểu nhân hướng đến tham tài, loại chuyện tốt này hắn là tuyệt sẽ không buông tay! Chỉ cần hắn ăn vào kia dược tề, đến lúc đó chúng ta là có thể vì hắn nhặt xác ."
Khóe miệng phiếm một tia sát ý, Tần Tây ánh mắt lạnh lẽo đáng sợ, làm cho một bên phong trưởng lão hung hăng đánh cái rùng mình.
Nhưng là, Tần Tây không hiểu được ý bao lâu, liền gặp một vị dược tề sư vội vàng chạy tới bẩm báo: "Hội trưởng, vừa rồi An Đức sâm đem theo chúng ta dược tề sư nghiệp đoàn cướp đi dược tề hết thảy cấp đã đánh mất đi ra ngoài."
Sắc mặt đại biến, Tần Tây một phen linh trụ người tới vạt áo, rống giận ra tiếng: "Ngươi nói cái gì?"
Không, không có khả năng, lấy lão gia hỏa kia keo kiệt tham tài, nào có đem tới tay bảo bối ra bên ngoài đạo lý? Này trong đó rốt cuộc có chỗ nào ra sai lầm?
"Hội trưởng đại nhân, chẳng lẽ là..." Phong trưởng lão hứa là muốn đến cái gì, toàn bộ thân mình đều nhịn không được run lên.
Buông lỏng tay ra, Tần Tây sẳng giọng ánh mắt đầu hướng phong trưởng lão: "Là cái gì? Mau cho ta nói!"
"Hội trưởng đại nhân, ngươi còn nhớ rõ lần trước ma pháp nghiệp đoàn tổ chức đấu giá hội sao? Ở đấu giá hội sau, chúng ta vài lần tìm được điền tề muốn theo hắn trên người nghe được thần bí dược tề sư tin tức, hắn lại chết sống cũng không chịu nói, hiện tại xem ra, An Đức sâm quả nhiên là phía sau màn chỉ thị giả, kia thần bí dược tề sư nhất định cùng hắn có liên quan hệ, mà chỉ có dược tề sư mới có thể nhìn thấu chúng ta ra tay."
Nhắc tới lần đó bán đấu giá đi, phong trưởng lão hận nghiến răng nghiến lợi, hắn sẽ không quên chính là đêm hôm đó An Đức sâm làm cho chính mình mặt tảo tẫn, lại giết hắn tối đắc ý đệ tử!
Sớm muộn gì có một ngày, hắn hội đem lúc trước sỉ nhục, hết thảy trả lại cho kia lão tiện nhân!
"Hừ, ta đổ muốn biết An Đức sâm sau lưng dược tề sư là người ra sao cũng! Ngươi lập tức đi ma pháp nghiệp đoàn hạ khiêu chiến thư, ta dược sư nghiệp đoàn nguyện cùng hắn tỷ thí phối trí dược tề! Nay ta đã muốn đột phá đến vương cấp dược tề sư, kia nổ mạnh dược tề chỉ cần có thể cho ta phối phương, ta đồng dạng có thể phối trí đi ra, nói vậy hắn sau lưng dược tề sư cũng cũng không phải thập phần cường đại!"
Chờ Tần Tây lời này hạ xuống, phong trưởng lão liền cấp ma pháp nghiệp đoàn hạ khiêu chiến thư, thu được khiêu chiến lời bạt An Đức sâm trực tiếp quăng cho chiến Lăng Phong, mà chiến Lăng Phong cận là nhìn lướt qua liền đem khiêu chiến thư cấp tê.
Vào đêm, phòng trong ánh nến thông minh, chiến Lăng Phong ngồi ở đầu giường, trên vai nằm úp sấp một cái màu ngân bạch tiểu thú, chính nhắm hai mắt đánh buồn ngủ, mà nàng trước mặt, tân ma vẻ mặt cung kính nhìn nàng.
Ở vực sâu thất tầng, nàng chiếm được cửu tinh cùng mười tinh ma hạch, này đây nay tân ma đã muốn trở thành mười tinh ác ma.
Đầu chẩm hai tay, chiến Lăng Phong khóe môi giương lên, cười tủm tỉm nhìn tân ma: "Các ngươi ác ma đột phá thực mau, mặc dù là ta đều hâm mộ vạn phần."
Liếc mắt chiến Lăng Phong, tân ma muốn làm không rõ nàng tươi cười hàm nghĩa, chính là cười mỉa hai tiếng: "Ha ha, này còn không phải chủ nhân công lao? Dù sao chúng ta ác ma muốn phạm tinh cấp rất cao , so với nhân loại đột phá càng thêm khó khăn, ta cũng chỉ là vận khí tốt, gặp gỡ chủ nhân ngài."
Nhíu mày, chiến Lăng Phong không nghĩ tới này ác ma còn có thể vuốt mông ngựa, ý cười không khỏi làm sâu sắc vài phần: "Hiện tại ta có một nhiệm vụ muốn giao cho ngươi, nếu ngươi hoàn thành không sai, kia mười hai tinh ma hạch cũng là của ngươi ."
Nhãn tình sáng lên, tân ma cung kính hỏi: "Chủ nhân, ngươi nói đi, chỉ cần là chủ nhân ngài phân phó, ta tân ma nguyện cho ngươi vượt lửa quá sông lại sở không chối từ!"
"Kỳ thật, ta muốn ngươi làm chuyện rất đơn giản, đem này bình độc dược cấp đầu nhập đến dược sư nghiệp đoàn." Chiến Lăng Phong có chút dương môi, ánh trăng bao phủ thiếu niên xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, có chứa rung động lòng người quang mang, hoàn mỹ làm người ta không dám ghé mắt, "Mặt khác còn có một lọ là ta chuyên môn vì dược sư nghiệp đoàn hội trưởng sở chuẩn bị, ngươi trăm ngàn không thể muốn làm lăn lộn."
Thấp con ngươi, tiêm trưởng lông mi có chút cúi hạ, che dấu trụ trong mắt kia mạt âm hiểm quang mang.
Tuy rằng thuốc này tề không đủ hĩ muốn dược sư nghiệp đoàn hội trưởng tánh mạng, nhưng cũng có thể cho hắn thường điểm đau khổ, miễn cho luôn tìm đến ma pháp nghiệp đoàn phiền toái.
"Là, chủ nhân." Tân ma tiếp nhận dược tề, thân mình có chút đánh run run, hắn bắt đầu đồng tình kia dược sư nghiệp đoàn hội trưởng , trêu chọc này tiểu biến thái nhân liền không có gì kết cục tốt.
Cho đến tân ma rời đi, trong phòng truyền đến một đạo non nớt thanh âm: "Tỷ tỷ, vì sao không cho ta đi? Mà tìm kia chỉ ác ma? Chẳng lẽ là tỷ tỷ ghét bỏ ta sao?"
Kia thanh âm mang theo ủy khuất, không phải tuyết vũ có năng lực là người phương nào?
"Đầu độc việc này vẫn là ác ma có vẻ có ưu thế, ngươi rất dẫn nhân chú mục không quá phương tiện, hơn nữa ta có là trọng yếu hơn là cần ngươi đi làm..."
Bạch quang chợt lóe, tuyết vũ xuất hiện ở chiến Lăng Phong trước mặt, hai mắt làm ra vẻ ánh sáng: "Tỷ tỷ, là chuyện gì tình?"
"Lại đây, ta nói cho ngươi..." Vẫy vẫy thủ, chiến Lăng Phong nhỏ giọng phân phó vài câu, mâu trung ý cười chớp động, sa liêm lỗ mãng, gió đêm gào thét, che dấu trụ của nàng nhẹ giọng nói nhỏ...
Dư sau mấy ngày, dược sư nghiệp đoàn cũng không có tìm đến ma pháp nghiệp đoàn phiền toái, bình tĩnh thấu có một loại bất thường hơi thở, mà An Đức sâm cũng không lại ầm ỹ muốn đi diệt dược sư nghiệp đoàn tiện nhân, ngược lại huấn luyện nổi lên thủ hạ ma pháp sư nhóm.
Ngay cả hai phương đều không có kịch chiến, thước Lan Thành mọi người lại nghe thấy được một cỗ khói thuốc súng, loại này bình tĩnh thế tất sẽ không kéo dài, quả thực như thế, ở mỗ một ngày, dược sư nghiệp đoàn hội trưởng mang theo một đám người hướng nhập ma pháp nghiệp đoàn.
"An Đức sâm! Lăn ra đây cho ta!"
Gần nhất, Tần Tây liền phẫn nộ rống to ra tiếng.
Nhưng nửa ngày sau, mới vừa rồi gặp An Đức sâm hoạt động thân hình chậm quá đi ra, hắn khinh thường đảo qua Tần Tây nét mặt già nua, bĩu môi, nói: "Lão tiện nhân, ta không đi tìm ngươi tính sổ, ngươi nhưng thật ra chính mình tới cửa đến đây, như thế nào, là tới hướng bổn đại gia chịu nhận lỗi ?"
"An Đức sâm, ngươi thiếu cho ta giả bộ!" Quyền đầu nắm chặt, Tần Tây thái dương gân xanh bạo khiêu, kia trong hai mắt tràn đầy tức giận, "Ngươi nói, dược sư nghiệp đoàn độc có phải hay không ngươi hạ ?"
"Ngươi bị hạ độc ?" An Đức sâm rõ ràng ngẩn ra, chợt ngửa đầu cười ha hả, "Ha ha ha, Tần Tây, không nghĩ tới ngươi cũng sẽ có một ngày này, kia độc hạ thật tốt quá! Bổn đại gia nếu biết là ai làm, nhất định đi cảm tạ nàng tổ tông mười tám đại!"
Ở phía sau biên xem kịch vui chiến Lăng Phong nghe vậy, theo bản năng lui về phía sau hai bước, nàng cũng không tưởng bị lão nhân này cảm tạ mười tám đại tổ tông.
"An Đức sâm, ngươi muốn chết!" Nét mặt già nua chợt đại biến, Tần Tây không bao giờ nữa quản thân là hội trưởng nên có khí độ, trực tiếp liền ngâm xướng khởi ma pháp khẩu quyết, nhất thời đầy trời ma pháp hơi thở tràn ngập ở toàn bộ trong đại sảnh ương.
"Dựa vào, muốn đánh chúng ta đi ra ngoài đánh!"
Nhìn đến Tần Tây ở ma pháp nghiệp đoàn liền muốn động thủ, An Đức sâm lúc ấy liền nóng nảy, chữa trị một lần ma pháp nghiệp đoàn phải muốn phí đại lượng tiền tài, hắn có thể không đau lòng sao?
Khả Tần Tây không có dừng lại xu thế, lão gia này cũng chỉ có thể bắt đầu ngâm xướng chú ngữ.
Trúc trắc chú ngữ theo hai cái lão gia này trong miệng thốt ra, thế nhưng cùng trong lúc nhất thời hoàn thành ma pháp ngâm xướng, nhìn đến Tần Tây trước mặt hình thành ma pháp, An Đức sâm vội vàng hướng sau hô: "Phát ra, hết thảy cấp đại gia ta phát ra!"
Trong nháy mắt, đám người làm điểu thú tán, chiến Lăng Phong đứng ở cách đó không xa xem xét hai người chiến đấu.
"Ầm vang!"
Tiếng nổ mạnh khởi, sương khói tràn ngập ở hai người sở đứng chỗ, mọi người chỉ thấy trải qua một lần phá hủy vốn là không vững chắc ma pháp nghiệp đoàn ầm ầm sập, lộ ra kia tinh thuần trời xanh.
Đứng ở phế tích giữa, hai phương thành viên đều khẩn trương nhìn hai cái lão nhân vừa rồi sở đứng địa phương.
"Khụ khụ."
Khói thuốc súng tiệm đi, ma pháp nghiệp đoàn đại sảnh trung ương truyền đến một tiếng ho nhẹ, khả đãi hoàng trần tẫn tán sau, phương mới nhìn đến bên kia tình cảnh. Chỉ thấy kia hai cái lão nhân cách xa nhau một khoảng cách, tất cả đều thở hồng hộc, trên người đều tự đại biểu thân phận áo choàng lúc này cũng lam lũ không chịu nổi, có vẻ có chút chật vật.
Vòng thứ nhất đánh giá, lấy ngang tay chấm dứt, bất quá An Đức sâm tựa hồ thở dốc lợi hại một ít.
Nâng mâu nhìn quét hạ bốn phía, An Đức sâm khóc không ra nước mắt: "Của ta ma pháp nghiệp đoàn, của ta kim tệ, chết tiệt lão tiện nhân, đại gia ta và ngươi không để yên!"
Nói xong lời cuối cùng, An Đức sâm trong mắt phun lửa giận, này đó đều là tiền a, hủy thành như vậy, sửa chữa phí chính là nhất tuyệt bút.
"Hừ!" Chấn chấn tay áo, Tần Tây ngửa đầu quét về phía An Đức sâm, tàn nhẫn tự kia mâu trung hiện lên, "An Đức sâm, hai chúng ta chiến đấu không có gì ưu việt, chỉ biết lưỡng bại câu thương, nghe nói ngươi ma pháp nghiệp đoàn có một gã dược tề sư, sao không thỉnh đi ra cùng chúng ta đánh giá một phen? Người thắng có quyền quyết định thua giả đi lưu hoặc là sinh tử, ngươi có dám ứng chiến?"
Đối mặt Tần Tây khiêu chiến, An Đức sâm cận là khinh bỉ nói hai chữ: "Ngu ngốc!"
Sắc mặt lại đại biến, Tần Tây mị hí mắt, xơ xác tiêu điều ý khuếch tán mà khai: "Ngươi nói cái gì?"
"Đại gia ta liền nói ngươi là ngu ngốc , như thế nào, ngươi chẳng lẽ không thừa nhận ngươi là ngu ngốc? Ngươi cho là ngươi là loại người nào? Ngươi nói so với liền so với? Bổn đại gia dựa vào cái gì phải nghe ngươi ?"
"An Đức sâm, ngươi đừng không biết tốt xấu!"
"Dựa vào, không biết tốt xấu rốt cuộc là người nào hỗn đản? Ngươi xem thấy rõ ràng, hiện tại ngươi đứng ở là ta ma pháp nghiệp đoàn bàn! Không phải ngươi dược sư nghiệp đoàn, đến ta ma pháp nghiệp đoàn tác uy tác phúc, ngươi đem bổn đại gia làm cái gì ?"
Hai người ngươi liếc mắt một cái ta nhất ngữ kịch liệt tranh đấu đứng lên, nhưng Tần Tây lại như thế nào siêu quá An Đức sâm loại này lão tiện nhân? Lúc ấy đã bị tức giận đến sắc mặt đỏ lên, đầu sung huyết, trong lúc nhất thời thế nhưng nói không ra lời...
Nửa ngày sau, Tần Tây mới hoãn khẩu khí, hắn hí mắt quét về phía An Đức sâm, lạnh lùng nói: "An Đức sâm, nguyên lai các ngươi đều chính là cái người nhu nhược, ngay cả ứng chiến cũng không dám, hắn không xứng được xưng là dược tề sư, mà các ngươi ma pháp nghiệp đoàn cũng sớm làm theo thước Lan Thành cút đi!"
"Mẹ nó!" An Đức sâm mắng to xuất khẩu, còn muốn nói gì, sau lưng lại đột nhiên thân đến một đôi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn.
Hung hăng trừng mắt nhìn mắt Tần Tây, An Đức sâm xoay người nhìn phía phía sau xinh đẹp thiếu niên, hỏi: "Lăng Phong tiểu tử, ngươi..."
"Ngươi đi trước một bên ngốc , nơi này giao cho ta tốt lắm." Thiếu niên có chút dương môi, vỗ nhẹ hạ An Đức sâm bả vai, cất bước đi hướng Tần Tây mọi người, sáng lạn dương quang ở hắn trên người choáng váng nhiễm mà khai, nhưng lại làm cho người không thể dời ánh mắt.
Càng làm cho nhân kinh ngạc là, hướng đến duy ngã độc tôn An Đức sâm, ở thiếu niên kia dứt lời hạ sau nhưng lại ngoan ngoãn đứng ở một bên. Mặc dù là biết hai người quan hệ không sai ma pháp nghiệp đoàn thành viên, lúc này cũng khiếp sợ mở lớn miệng.
"Ngươi là ai?" Tần Tây lạnh lùng dừng ở thiếu niên, có thể làm cho An Đức sâm như vậy nghe lời, hắn rốt cuộc là loại người nào?
Dừng lại bước chân, thiếu niên chậm rãi ngẩng đầu, tinh xảo xinh đẹp dung nhan thượng lộ vẻ sáng lạn tươi cười: "Chiến gia, chiến Lăng Phong, có lẽ ngươi trước kia không biết ta, nhưng từ nay về sau ngươi sẽ đối ta trí nhớ khắc sâu."
Chiến gia, chiến Lăng Phong? Nàng chính là thước Lan Thành mới nhất quật khởi thiên tài thiếu niên? Chỉ tiếc tuổi quá nhỏ, quá mức tính trẻ con, nếu không giả lấy thời gian khắp đại lục đều đã có của nàng vị trí.
Đã có thể tính như vậy, có thể làm cho An Đức sâm nghe lời, Tần Tây vẫn là lưu lại vài phần tâm thần.
"Ta muốn gặp là ma pháp nghiệp đoàn sau lưng thần bí dược tề sư, cũng không phải ngươi, cho nên ta khuyên ngươi vẫn là đừng động lần này nhàn sự, miễn cho chọc một thân tao."
Tần Tây mặt lộ vẻ tiếc hận, nếu hôm nay mới là bọn hắn dược sư nghiệp đoàn nhân, hắn cũng sẽ không dùng nhanh như vậy đả kích ma pháp nghiệp đoàn.
Tầm mắt dừng ở Tần Tây trên người, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nói: "Ma pháp nghiệp đoàn sau lưng dược tề sư là sư phụ của ta, ngươi cho rằng ta không có tư cách quản lần này nhàn sự?"
Nghe nói như thế, trừ bỏ trước đó chỉ biết điền tề cùng An Đức sâm, còn lại mọi người trừng mắt to, kinh ngạc nhìn chiến Lăng Phong, ma pháp nghiệp đoàn đấu giá hội thượng sở chụp dược tề là nàng lão sư phối trí?
Nhưng nơi này tất cả mọi người không biết, nàng kia cái gọi là lão sư căn bản là giả dối hư ảo, hết thảy đều là xuất từ tay nàng...
"Hừ, kia lập tức cho ngươi lão sư đi ra gặp ta!" Chấn chấn tay áo, Tần Tây chỉ cao khí ngang nói.
"Ngươi cho rằng ngươi có hắn ra tay tư cách?" Chiến Lăng Phong hai tay ôm cánh tay, khinh miệt quét mắt Tần Tây, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng ý cười trong suốt, "Cùng ngươi loại này phế vật tỷ thí hắn lão nhân gia đề không dậy nổi hứng thú."
Cho dù là An Đức sâm tại đây khắc đều ngây ngẩn cả người, Lăng Phong tiểu tử mắng dược sư nghiệp đoàn hội trưởng là phế vật? Này... Tiểu tử này thật sự là rất hợp hắn tâm ý ! Không hổ là hắn một tay bồi dưỡng đi ra tiểu tử kia!
"Ngươi nói cái gì?" Ánh mắt phát lạnh, Tần Tây cắn răng xỉ, một chữ một chút nói, "Ngươi có loại lặp lại lần nữa!"
Từng Tần Tây cũng thước Lan Thành nổi danh thiên tài dược tề sư, hắn lão sư từng ngắt lời có chiếu một ngày hắn tất nhiên có thể trở thành đế phẩm, nay cư nhiên còn bị một cái chưa dứt sữa da lông ngắn hài mắng thành phế vật? Luôn luôn cao ngạo Tần Tây sao có thể chịu được?
"Như thế nào? Ngươi không thừa nhận? Kia không quan hệ, chúng ta so với thử một chút như thế nào?" Đáy mắt hiện lên âm hiểm quang mang, chiến Lăng Phong vẻ mặt mỉm cười nói.
Nghe vậy, An Đức sâm hồ nghi quét mắt chiến Lăng Phong, tiểu gia hỏa này cũng không làm không có lợi chuyện, kia nàng lại vì sao đáp ứng cùng này lão tiện nhân tỷ thí?
"Chính là..." Đang nói có chút một chút, chiến Lăng Phong khó xử nói, "Ta thiếu chút dược liệu, còn phiền toái ngươi chuẩn bị hạ."
Đến vậy An Đức sâm còn làm sao có thể không biết chiến Lăng Phong âm hiểm dụng ý? Phỏng chừng tiểu tử này muốn phối trí cái gì dược tề, nhưng không có dược liệu, nay miễn phí dược liệu khố đưa lên cửa, nàng vạn vạn không có buông tha đạo lý.
"Hừ!" Tần Tây tiếp nhận truyền đạt giấy, giao cho bên cạnh người đi chuẩn bị, chợt cười lạnh nhìn chiến Lăng Phong.
Hắn đổ muốn nhìn, một cái mười tuổi tiểu hài tử có thể có được nhiều thực lực!
Chương 48: năm đó sỉ nhục
- -
"Cái kia, Lăng Phong tiểu tử, ngươi có thể được không?" An Đức sâm không yên bất an xoa xoa tay chưởng, tuy rằng hắn ma pháp thiên phú biến thái, khả dược tề trình độ như thế nào không có người biết, mà Tần Tây kia lão tiện nhân nhưng là dược sư nghiệp đoàn hội trưởng.
Chiến Lăng Phong hướng tới An Đức sâm lộ ra một chút tươi cười, ngay cả cái gì cũng chưa nói, khả kỳ tích bàn khiến cho hắn tâm chậm rãi buông.
Ở không có nắm chắc dưới tình huống, tiểu tử này là tuyệt không hội ứng hạ tỷ thí, nếu nàng có gan ứng chiến, còn có tất thắng nắm chắc, khả hắn chỉ có mười tuổi a, nếu thực có thể thắng được Tần Tây, kia hắn thiên phú sẽ không là biến thái có thể hình dung .
Dược sư nghiệp đoàn không hổ là lớn nhất dược liệu khố, chỉ chốc lát sau còn có nhân đem chiến Lăng Phong cần dược liệu lấy đến. Tuy rằng dược liệu trân quý làm cho Tần Tây có chút đau lòng, nhưng chỉ nếu có thể đả kích đến ma pháp nghiệp đoàn, này đó dược liệu sẽ không tính cái gì .
Sau đó, chiến Lăng Phong đem trước đó liền chuẩn bị tốt dụng cụ đem ra.
Nhìn đến của nàng động tác, An Đức sâm trừng mắt to, cảm tình tiểu gia hỏa này sớm biết rằng dược sư nghiệp đoàn ấn không chịu nổi đến yêu cầu tỷ thí, cho nên trước đó liền làm tốt lắm vạn toàn chuẩn bị?
Này trong nháy mắt, tất cả mọi người nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong thủ.
Chỉ thấy thiếu niên ngón tay tinh tế thon dài, giống như nữ tử bàn trắng nõn non mềm, nàng thật cẩn thận cầm lấy một gốc cây tử màu lam củ sen trạng vật, ánh mắt dừng ở trước mặt trong suốt dụng cụ phía trên.
Lúc này, thiếu niên ánh mắt sáng ngời, giống như như hắc đêm bàn ánh sáng ngọc như tinh, khóe miệng dương khẽ cười ý.
Tê một tiếng, hoa sen trạng dược tề rơi vào rồi dụng cụ giữa, nguyên bản bình tĩnh dụng cụ toát ra ồ ồ bọt khí, giống như là sôi trào biển lửa, nhiên chiến Lăng Phong chưa từng dừng lại động tác, nhất nhất đem dược liệu quăng nhập dụng cụ nội, sử chi phát sinh phản ứng hoá học.
Tần Tây ở trong đầu tra tìm về dược tề tin tức, nề hà đem sở học tri thức cùng dược tề phối phương tất cả đều suy tư một lần, cũng không có tìm được đáp án, trong lòng bất giác xuy cười một tiếng, lại càng không nhận định chiến Lăng Phong có thể phối trí ra cái gì siêu tiêu chuẩn dược tề.
"Xuy!"
Một gốc cây chu dược liệu dung hợp khiến dược tề phản ứng hơn mãnh liệt, giống nhau tùy thời đều đã nổ mạnh bình thường, mọi người nhìn dụng cụ trung cường đại phản ứng vội vàng lui về phía sau hai bước, cũng có ma pháp sư đã muốn thi triển ra ma pháp thuẫn che ở trước ngực.
Khả thời gian phân giây phút giây đi qua, chiến Lăng Phong trong tay dược tề vẫn là không có nổ mạnh, làm cho tất cả mọi người đi theo lo lắng đề phòng.
Liền ở trên bàn dược liệu đều bị quăng nhập dụng cụ sau, chiến Lăng Phong bàn tay nhập trong lòng, chợt trên tay hơn một gốc cây băng tuyết sắc hoa sen, chính là này hoa sen cận có thất phiến lá cây, cũng lộ ra một cỗ lạnh như băng hơi thở.
Thất diệp băng liên, cũng là nàng phối trí thuốc này tề chính yếu dược liệu.
"Các vị, đều đem ngươi nhóm ma pháp thuẫn cho ta dâng lên đến!" Tần Tây lắc lắc đầu, lớn tiếng phân phó nói, mà nói lời này khi hắn cũng thi triển ra ma pháp thuẫn, cười lạnh nhìn chiến Lăng Phong.
Nghe hắn như vậy vừa nói, mọi người hai mặt nhìn nhau, xem ra hội trưởng là kết luận này chu dược liệu quăng nhập sau hội sinh ra nổ mạnh, nếu hội trưởng đều hạ phán đoán, kia tuyệt đối không có sai, bọn họ vẫn là bảo mệnh quan trọng hơn.
Bởi vì đối Tần Tây thực lực thuận theo, nguyên vốn không có thi triển ma pháp thuẫn nhân cũng đều ngâm xướng khởi ma pháp khẩu quyết, ở chiến Lăng Phong đem dược liệu quăng nhập khoảnh khắc liền dùng một mặt ma pháp thuẫn che ở trước mặt.
Ma pháp nghiệp đoàn trung, chỉ có An Đức sâm cùng điền tề không có sử dụng ma pháp thuẫn, bực này vì thế nguyện ý dùng sinh mệnh đi tin tưởng nàng.
"Phốc xuy!"
Một tiếng ngắn ngủi trầm đục sau, ma pháp nghiệp đoàn khôi phục bình tĩnh.
Không có gì khói thuốc súng, không có nổ mạnh thanh âm, hết thảy đều là như vậy bình tĩnh...
"Đây là có chuyện gì?" Nhìn đến này đầu đến hoài nghi ánh mắt, Tần Tây nét mặt già nua xanh mét, lấy hắn vương cấp dược tề sư phán đoán, tại đây dược liệu dung hợp sau dụng cụ tất hội nổ mạnh, vì sao không có dựa theo hắn tưởng phương hướng đi?
Rốt cuộc là chỗ nào ra sai lầm?
Nắm chặt quyền đầu, Tần Tây sắc bén ánh mắt dừng ở chiến Lăng Phong xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, hắn vô luận như thế nào đều thật không ngờ, trước mặt vị này là thần ma thời đại gần với thần nhất tồn tại, sở hội tri thức làm sao có thể so với một cái vương cấp dược tề sư kém?
Huống chi ma pháp ở tiến bộ, dược tề lại ở thoái hóa, cùng nàng so với ngay từ đầu Tần Tây liền nhất định thua.
Hít sâu khẩu khí, Tần Tây nhanh thị chiến Lăng Phong trong tay bình thủy tinh, khẽ cau mày, bởi vì lấy hắn vương cấp dược tề sư thực lực nhưng lại không có pháp phân tích ra dược tề nguyên lý.
Có thể làm cho hắn không thể phân tích , cận có một khả năng, thì phải là dược tề vượt qua hắn thân mình cấp bậc.
"Chẳng lẽ đây là... Đế phẩm dược tề?" Nói ra lời này, đó là Tần Tây chính mình đều không tin, một cái mười tuổi đế phẩm dược tề sư, đây là muốn nghịch thiên sao?
"Cái gì? Đế phẩm dược tề?"
Nghe vậy, đó là đối chiến Lăng Phong tin tưởng tràn đầy An Đức sâm cũng giật mình ở, càng đừng nói những người khác, một cái mười tuổi đế phẩm dược tề sư nếu truyền đi ra ngoài, hội oanh động khắp đại lục!
"An Đức sâm, lần này ta thừa nhận ta thua!" Tần Tây nâng nâng cằm, lạnh lùng quét mắt An Đức sâm, "Nhưng nếu không phải chiến gia tiểu tử này ngươi cho là chỉ dựa vào ma pháp nghiệp đoàn sẽ làm ta thua?"
Bĩu môi, An Đức sâm không nghĩ tới này lão tiện nhân thua còn như vậy cao ngạo.
"Lăng Phong tiểu tử là ta ma pháp nghiệp đoàn nhân." An Đức sâm chính là cười tủm tỉm trở về một câu, lại cố tình này câu nói đầu tiên có thể đổ Tần Tây kia há mồm.
Nếu chiến Lăng Phong là ma pháp nghiệp đoàn nhân, kia hắn thắng cùng ma pháp nghiệp đoàn thắng có cái gì khác nhau?
Tần Tây không khỏi nghẹn lời, oán hận chấn chấn tay áo đã đem rời đi, lại tại đây Thì Nhất cái dược tề sư vội vàng việc việc chạy tới. Hắn nhận ra người này đúng là mấy tháng tiền bị phái đi địa phương khác mua đồ dược liệu nhân.
Tâm mạnh ngẩn ra, Tần Tây mày co rút nhanh: "Phát sinh chuyện gì ?"
"Hội trưởng, không tốt , việc lớn không tốt , " dùng sức thở hổn hển mấy hơi thở, người nọ thanh âm mang theo rõ ràng run run, "Chúng ta đoàn xe ở trên đường bị một đầu tuyết trắng sắc con hổ cấp cướp, dược liệu toàn bộ bị nó cấp đoạt đi rồi."
"Cái gì?" Đầu nhất hôn, Tần Tây thiếu chút nữa ngất đi qua.
Hắn lần này là phái người đi Bắc Phong bình nguyên mua đồ dược liệu, này Bắc Phong bình nguyên cùng tinh linh chi sâm cực vì tiếp cận, là vì dược liệu thánh địa, khả cùng thước Lan Thành khoảng cách khá xa, cho nên hắn duy nhất liền mua đại lượng dược liệu. Mà Bắc Phong bình nguyên dược liệu giá sang quý, bởi vậy đi tìm dược sư nghiệp đoàn đại bộ phận quỹ. Nay cư nhiên bị nhân cấp đoạt đi rồi, dù không thể Tần Tây như thế hỏng mất.
"Lập tức cho ta đi thăm dò! Làm cho ta biết là ai đoạt của ta dược liệu, ta sẽ làm cho hắn không chết tử tế được!"
Tần Tây hai mắt sung huyết, ngoan thanh mệnh lệnh nói, mà nói xong lời này hắn liền xoay người rời đi, nhưng này khắc An Đức sâm còn không quên bỏ đá xuống giếng: "Uy, ngươi đừng quên ngươi vừa rồi theo như lời trong lời nói, bất quá ở ngươi cút xéo thước Lan Thành phía trước đừng quên đem tu sửa ma pháp nghiệp đoàn tiền bồi cấp bổn đại gia."
Cước bộ một cái lảo đảo, Tần Tây thiếu chút nữa trọng tâm không xong, hắn ngăn chặn đầy ngập tức giận, cũng không quay đầu lại rời đi.
Này chết tiệt An Đức sâm, sớm muộn gì có một ngày hắn sẽ làm hắn chết không có chỗ chôn!
"Mẹ nó, một đám tiện nhân, " An Đức sâm nhìn mắt hóa thành phế tích ma pháp nghiệp đoàn, tâm cũng không từ đau một chút, "Điền tề, ngươi tới tính tính nếu muốn chữa trị nghiệp đoàn cần hoa bao nhiêu kim tệ, lại đi dược sư nghiệp đoàn cấp bổn đại gia muốn tới!"
Hắn An Đức sâm cái gì đều ăn, chỉ có hai loại không ăn, nhất là chiến Lăng Phong làm đồ ăn, thứ hai chính là mệt.
Dừng ở Tần Tây chờ rời đi phương hướng, chiến Lăng Phong phục hồi tinh thần lại sau hướng tới An Đức sâm cất bước đi đến: "Ta có một việc cần ngươi hỗ trợ."
An Đức sâm ngẩng đầu hỏi: "Chuyện gì?"
"Kỳ thật cũng không phải cái gì đại sự, chính là ta không hy vọng của ta dược tề trình độ truyền lưu đi ra ngoài."
"Ma pháp nghiệp đoàn nhân ta có thể giúp ngươi hàn, nhưng dược sư nghiệp đoàn bên kia..."
Mỉm cười nhìn An Đức sâm, chiến Lăng Phong trong mắt hiện lên trêu tức: "Nếu là ngươi, ngươi ăn lớn như vậy mệt, hơn nữa hướng đến tự cho là hào năng lực thua ở một cái mười tuổi tiểu hài tử trên tay, ngươi xảy ra đi bốn phía tuyên dương sao?"
Nhận tỷ thí, nàng vì là này dược liệu, lại không có nghĩa là liền nguyện ý để cho người khác biết thực lực của nàng.
Nàng không có quên nhớ hắc ám thần giáo còn tại thước Lan Thành, lại nhân chính mình trọng sinh tin tức đưa tới rất nhiều thế lực, cây to đón gió, lại cũng không đủ cường đại phía trước, có thể che dấu nàng trước hết cất giấu. Mà may mắn Tần Tây ở đến phía trước sơ tán rồi người chung quanh đàn, mới miễn đi việc này bị lan truyền đi ra ngoài phiền toái.
"Tiểu tử ngươi thật sự chỉ có mười tuổi?" An Đức sâm hồ nghi nhìn phía chiến Lăng Phong.
Tiểu tử này cũng quá thành thục điểm, người thiếu niên có được ngạo nhân thiên phú đều thích bốn phía tuyên dương, khả hắn chưa từng có nghe nàng trước bất kỳ ai nói lên quá thực lực của chính mình cùng thiên phú. Nếu không phải chính mình, phỏng chừng chiến gia phụ tử đều bị nàng giấu giếm ở cổ lý.
Bất quá An Đức sâm cũng biết không có thể đem nàng cùng bạn cùng lứa tuổi so sánh với, tiểu tử này căn bản chính là cái yêu nghiệt, rất đả kích người...
Ban đêm.
Chiến Lăng Phong thủ phủng bộ sách chậm rãi lật xem, lúc này, thần sắc của nàng đoan chú mà còn thật sự, tựa hồ đắm chìm ở tri thức hải dương trung. Này bản sách ma pháp tịch vẫn là đường bạch lâm phó thác An Đức sâm giao cho chiến Lăng Phong , đương nhiên không phải bình thường thư có thể so sánh với.
"Tỷ tỷ."
Đột nhiên, ngoài cửa một đạo bạch quang hiện lên, tuyết vũ rất nhanh vọt tiến vào: "Tỷ tỷ, ta đã trở về, nhiệm vụ của ngươi ta cũng hoàn thành , đây là lần này cướp được dược liệu."
Đem không gian giới chỉ đặt ở chiến Lăng Phong trước mặt, tuyết vũ hai mắt sáng lên nói: "Loại sự tình này rất kích thích , đáng tiếc này hộ vệ nhược điểm , tỷ tỷ, chúng ta khi nào thì lại đi làm nhất phiếu?"
Làm nhất phiếu? Chiến Lăng Phong như thế nào cảm giác chính mình biến thành sơn trại đầu lĩnh ?
"Về sau rồi nói sau, tuyết vũ, đây là ta hôm nay giúp ngươi phối trí dược tề."
Tùy tay vung, một lọ dược tề huy hướng tuyết vũ, nó vội vàng há mồm tiếp được, dùng sức nhất cắn, bình thủy tinh thoáng chốc thoát phá, trong veo dược thủy chậm rãi chảy xuôi ở trong miệng.
Đem bình thủy tinh phun ra, tuyết vũ ý do chưa hết tạp đi hạ miệng, lại tại đây khi truyền đến một cỗ buồn ngủ: "Tỷ tỷ, đây là cái gì dược tề? Vì sao ta cảm giác như vậy khốn?"
"Phá phong dược tề, hiện tại ta không có thực lực giúp ngươi cởi bỏ sở hữu phong ấn, chỉ có thể một chút giải trừ, ăn vào kia dược tề sau ngươi hội tiến vào ngủ say giữa, chờ ngươi tỉnh lại sau sẽ phá vỡ phong ấn tầng thứ nhất."
Nếu nàng có kiếp trước lực lượng, lập tức cởi bỏ phong ấn cũng không phải việc khó, đáng tiếc nay nàng chỉ có thể thông qua dược tề chậm rãi giải trừ.
"Thật sự?" Tuyết vũ nhãn tình sáng lên, nhất thời đánh về phía chiến Lăng Phong, trực tiếp đem nàng ấn ngã xuống đất, ấm áp đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm thỉ hạ của nàng mặt, "Thật tốt quá, tỷ tỷ ngươi phải chờ ta tỉnh lại bảo hộ ngươi, đến lúc đó ai dám khi dễ tỷ tỷ, tuyết vũ phải đi giết hắn, ai cũng không thể khi dễ tuyết vũ tỷ tỷ!"
Lúc này, thiếu niên thẳng thân hình lẳng lặng lập cho ngoài cửa phòng, kia Trương Tuấn mỹ đến không thể phương vật khuôn mặt thượng hiện lên quang mang kỳ lạ, ánh trăng chậm rãi đầu hạ, nhưng lại làm cho thiếu niên thoạt nhìn hơn một tia hạt bụi nhỏ bất nhiễm cảm giác.
Vừa rồi một màn tẫn nhập thiếu niên đồng tử mắt, này đây hắn kia trong suốt hai tròng mắt bỗng thâm thúy, lại giây lát lướt qua, giống nhau kia trong nháy mắt cận là người khác lỗi thấy.
Ở hắn đẩy cửa mà vào là lúc, trong phòng lại chỉ có chiến Lăng Phong cùng trên giường kia chỉ vù vù Đại Thụy da lông ngắn cầu...
"Công tử, nên ngủ, ta đến giúp công tử rửa mặt chải đầu được?"
"Này vẫn là ta chính mình..." Chiến Lăng Phong nói còn chưa nói hoàn, liền nhìn đến chiến mặc tà kia ủy khuất ánh mắt, tâm lúc ấy liền nhuyễn một chút, "Được rồi, tùy ngươi vui."
Tuấn mỹ dung nhan giơ lên khởi khẽ cười ý, chiến mặc tà cầm lấy khăn lông ướt tiến lên, giúp chiến Lăng Phong chà lau động tác phá lệ mềm nhẹ còn thật sự, sợ làm bị thương nàng kia non mềm da thịt, nhưng mà lại ở vừa rồi bị tuyết vũ liếm địa phương lặp lại lau vài lần.
Mị hí mắt, chiến Lăng Phong tổng cảm giác tối nay chiến mặc tà có không bình thường.
"Tốt lắm, " chiến mặc tà cúi đầu tẩy khăn mặt, này đây chiến Lăng Phong không có nhìn đến hắn trong mắt hiện lên ý cười, mà ở hắn ngẩng đầu khi, ánh mắt lại khôi phục dĩ vãng trong suốt, "Công tử, đêm nay chúng ta có không cùng nhau ngủ?"
Hắn con ngươi cực vì trong trẻo, giống như là đang nói nhất kiện cực vì bình thường chuyện.
Tuy rằng mỗi đêm chiến Lăng Phong đều đã ở hắn trên đùi ngủ, nhưng mỗi lần ở nàng đi vào giấc ngủ sau chiến mặc tà sẽ rời đi, lại còn chưa từng có cùng giường cộng chẩm quá.
"Không được." Chiến Lăng Phong không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt .
"Công tử..." Chiến mặc tà tuấn mỹ khuôn mặt thượng tràn đầy ủy khuất, kia biểu tình giống như là bị nhân vứt bỏ con chó nhỏ, thập phần đáng thương, "Chẳng lẽ công tử là ở ghét bỏ mặc tà?"
Nhìn hắn kia phó biểu tình, chiến Lăng Phong cảm giác chính mình nếu cự tuyệt hắn thì phải là tội ác tày trời hỗn đản! Hơn nữa, nàng đối với chiến mặc tà loại này ánh mắt hướng đến vốn không có miễn dịch lực.
"Tùy tiện ngươi đi, ngươi cao hứng là tốt rồi."
Nghe vậy, chiến mặc tà nở nụ cười, này cười có thể nói là phong hoa tuyệt đại, đó là ánh trăng đều ảm đạm vài phần, chiến Lăng Phong xem có chút ngây người, nàng chưa từng thấy quá nam tử có thể cười đến như vậy đẹp mặt.
Tại đây ánh trăng phụ trợ hạ, càng hiển lộ ra hắn kia thân quang hoa.
"Công tử, đêm đã khuya, chúng ta ngủ đi." Dương khóe môi, chiến mặc tà trên mặt hiện lên âm mưu thực hiện được ý cười.
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, vì sao nàng cảm giác lời này như vậy có nghĩa khác? Chính là nàng bất quá mười tuổi đứa nhỏ mà thôi, mặc tà là không có cái gì ý tưởng.
Hứa là ban ngày quá mức mệt nhọc, chiến Lăng Phong rất nhanh liền đang ngủ, nhưng mà chiến mặc tà lại thật lâu vì ngủ, hắn quay đầu ngóng nhìn bên cạnh thiếu niên, con ngươi đen trung xẹt qua một tia quang mang kỳ lạ.
Đúng lúc này, da lông ngắn cầu cút đến chiến Lăng Phong trước ngực, tạp đi hạ miệng, ngủ cực vì hương vị ngọt ngào, khả nàng hảo xảo bất xảo hai móng vuốt vừa vặn đặt tại của nàng ngực thượng.
Bất mãn nhíu nhíu mày, chiến mặc tà linh khởi da lông ngắn cầu liền cấp đã đánh mất đi ra ngoài, lúc này hắn lại quên chiến Lăng Phong cận là mười tuổi đứa nhỏ, còn không có phát dục...
"Phù phù!"
Da lông ngắn cầu còn không biết phát sinh chuyện gì , lắc lắc buồn ngủ đầu, nhìn mắt chung quanh chuyện vật lại tiếp tục nhắm lại mắt, ân, nó là đang nằm mơ, vẫn là tiếp tục ngủ đi...
Mấy ngày sau, tra không đến kiếp phỉ Tần Tây đang ở đại phát giận, lại được nghe An Đức sâm phái người tiến đến, phẫn nộ dưới Tần Tây trực tiếp làm cho người ta đem ma pháp nghiệp đoàn đã đánh mất đi ra ngoài.
Tiền đặt cược theo như lời trong lời nói cận là tranh đối ma pháp nghiệp đoàn, chính mình không nghĩ rời đi thước Lan Thành ai có thể cưỡng bức? Về phần kia bồi thường, An Đức sâm kia lão tiện nhân tưởng đều đừng nghĩ!
Hắn vừa bị nhân đánh cướp, nào có tiền nhàn rỗi đi bồi thường kia chết tiệt ma pháp nghiệp đoàn?
Lúc này, văn phòng nội, Tần Tây đang ở lo lắng đi qua đi lại, lại ở như thế là lúc ngoài cửa truyền đến một đạo cấp bách thanh âm: "Hội trưởng, hội trưởng đại nhân, có người đến..."
"Cút!" Còn không đám người đem nói cho hết lời, Tần Tây liền gầm lên ra tiếng, "Ta đã muốn nói qua ai cũng không gặp, chẳng lẽ ngươi nghe không được bản hội trưởng trong lời nói? Trong khoảng thời gian này mặc kệ là ai đến cũng không hứa bỏ vào dược sư nghiệp đoàn!"
Không thấy được hắn hiện tại chính phiền ? Loại này thời khắc đến quấy rầy hắn quả thực là tìm tử!
"Phải không? Chúng ta đến cũng không thấy?" Một đạo lạnh lùng thanh âm theo văn phòng ngoại truyện tiến vào.
Tần Tây mạnh mẽ ngẩn ra, phóng nhãn nhìn lại, liền gặp vài cái lão giả vây quanh một gã cẩm y nam tử đi đến, mà vừa rồi mở lời rõ ràng đó là trong đó màu vàng tơ vàng văn biên lão giả.
"Các ngươi là người thắng nhân?"
"Hừ, " lão giả hừ lạnh một tiếng, cử chừng đầu gian quý khí mười phần, "Chúng ta lần này là đại biểu cho Quang Minh Thần giáo tiến đến, đây là nhà của ta tam thiếu gia, đã nhiều ngày liền quấy rầy hạ ngươi dược sư nghiệp đoàn , không biết ngươi có bằng lòng hay không?"
Khi nói chuyện, lão giả nhìn bên cạnh cẩm y nam tử, thương lão khuôn mặt thượng lộ ra khẽ cười ý.
"Tam thiếu gia?" Tần Tây sửng sốt một chút, mâu quang có chút lóe ra hạ, thở dài nói, "Các vị đại nhân, còn có tam thiếu gia, các ngươi quang lâm ta dược sư nghiệp đoàn ta tự nhiên thập phần nguyện ý, nhưng là gần nhất dược sư nghiệp đoàn có chút không yên ổn..."
"Sao lại thế này?" Lão giả có chút nhíu nhíu mày, lạnh lùng quét mắt Tần Tây.
"Là như vậy, gần nhất ta dược sư nghiệp đoàn cùng ma pháp nghiệp đoàn nháo cương , hơn nữa kia ma pháp nghiệp đoàn cùng chiến gia liên hợp, thu nạp thước Lan Thành sở hữu thế lực, đã nhiều ngày còn mỗi ngày đến tìm phiền toái, ta cũng không có cách nào." Tần Tây cố ý lộ ra vẻ mặt bất đắc dĩ bộ dáng, ánh mắt vụng trộm miết hướng cẩm y nam tử sắc mặt.
"Chiến gia!"
Nhắc tới này chiến gia hai chữ, cẩm y nam tử hai mắt đỏ bừng, giống như hồ cùng chi có bất cộng đái thiên cừu hận!
"Thiếu gia, ngươi đừng quên chúng ta đến này mục đích." Lão giả nhíu nhíu mày, lần này thiếu gia là mạnh mẽ muốn tùy đến, hắn cũng hiểu được chiến gia từng gây cho thiếu gia sỉ nhục, khả là bọn hắn còn có quá nặng chuyện phải làm.
"Không cần ngươi nhắc nhở ta cũng biết, " nam tử nắm chặt hai đấm, thần sắc tàn nhẫn nói, "Năm đó, chiến hỏa lăng sở gây cho của ta sỉ nhục ta sẽ hết thảy trả lại cho chiến gia! Đáng tiếc kia chết tiệt chiến hỏa lăng mất tích , bằng không ta nhất định phải hắn nhìn xem ta này mười năm sau tiến bộ! Một cái trấn nhỏ thượng tiểu gia tộc há có thể cùng người thắng so sánh với? Hiện tại người thắng nhưng là thuộc sở hữu cho Quang Minh Thần giáo."
Hắn vĩnh viễn sẽ không quên mười hai năm trước một màn.
Mười hai năm trước, hắn xuất môn lịch lãm ngẫu nhiên đi ngang qua thước Lan Thành, nhìn trúng không khí chiến tranh đừng thê tử, ai ngờ kia tiện nhân dám cãi lời hắn, ở bị hắn vũ nhục sau còn tự sát thân vong, vì thế chiến gia thiên tài chiến hỏa lăng đến vì em dâu báo thù.
Trận chiến ấy, là hắn sỉ nhục nhất một trận chiến, dập nát hắn nhiều năm cao ngạo, ở trở lại người thắng sau liền bế quan tu luyện mười hai tái, vì chính là tìm chiến hỏa lăng nhất huyết sỉ nhục.
Khả hắn thế nhưng mất tích , một khi đã như vậy hay dùng chiến gia khai đao, làm cho chiến hỏa lăng vì năm đó việc hối hận!
Chương 49: quấy rầy đến ta nghỉ ngơi
- -
Này ngày, thước Lan Thành cùng thường lui tới không có hai loại, tựa hồ không nhân ma pháp nghiệp đoàn cùng dược sư nghiệp đoàn giằng co sinh ra gợn sóng, khả bất luận kẻ nào đều hiểu được, loại này bình tĩnh là tạm thời .
Liền ở một ngày này sáng sớm, chiến gia đình viện ngoại truyện đến một đạo kiêu ngạo tiếng hét lớn...
"Ta thắng thiếu phàm đến đây, chiến gia tất cả mọi người lăn ra đây cho ta nhận lấy cái chết!"
Này thanh âm đinh tai nhức óc, toàn bộ thước Lan Thành đều nghe rành mạch, nguyên bản đứng ở lò luyện tiền chữ khắc trên đồ vật trở nên ngừng tay trung động tác, quay đầu dừng ở ngoài phòng trời xanh, mị hí mắt: "Người thắng nhân làm sao có thể tới nơi này?"
Nghĩ đến mười hai năm trước phát sinh kia sự kiện, hắn tâm mạnh run lên, vội vàng bỏ lại thiết chùy hướng ra phía ngoài chạy tới.
Đồng thời, ma pháp nghiệp đoàn trung, An Đức sâm còn chưa kịp mặc quần áo ngay lập tức theo trên lầu chạy vội xuống, cố không hơn này kinh ngạc ánh mắt, tùy tay tiếp nhận điền tề truyền đạt áo khoác vội vàng ly khai nghiệp đoàn.
Mẹ nó, người thắng đám kia tiện nhân như thế nào đến đây? Không được, hắn phải tiến đến chiến gia, như thế nào cũng không thể làm cho này tiện nhân động chiến gia một phần nhất hào!
Lúc này, chiến Gia Đại đường trong vòng, không khí chiến tranh đừng hiển nhiên cũng nghe được kia thanh hét lớn, kia Trương Anh tuấn khuôn mặt nhất thời trắng bệch, hắn nắm chặt hai đấm, đầu ngón tay phiếm đỏ tươi tơ máu, nhưng mà lại tựa hồ không hề hay biết.
"Người thắng!" Cắn răng ra tiếng, không khí chiến tranh đừng thân mình nhịn không được run run đứng lên, mười hai năm trước một màn tẫn nhập trong óc, không tự chủ được cặp kia mâu trung tràn ngập huyết quang.
Hắn vĩnh viễn sẽ không quên năm đó ở chính mình đuổi tới khi nhìn đến một màn.
Kia ôn nhu như nước, hiền lành xinh đẹp nữ tử, cứ như vậy bị cái kia cầm thú vũ nhục chí tử! Này trở thành hắn suốt đời đau, mỗi khi nhớ lại màn này đều đã tê tâm liệt phế, mặc dù là qua mười hai năm, hắn cũng vô pháp quên ngày ấy tình cảnh!
"Vân đừng!" Lão gia tử vội vàng đứng lên, lo lắng nói, "Ngươi cùng Lăng Phong mau trốn đi, người thắng nhân khẳng định là tới báo thù , chúng ta cũng không phải đối thủ của hắn, nơi này giao cho ta là đủ rồi."
Nói tới đây, lão gia tử thương lão khuôn mặt thượng mang theo kiên quyết. Vô luận như thế nào chiến gia đều cần chủ sự nhân, hắn nay có thể làm cận này đây mệnh đến đổi lấy con cháu bình an.
"Hừ! Tưởng làm cho bọn họ trốn? Đáng tiếc đã muốn chậm!"
Một đạo lạnh lùng vô tình thanh âm theo ngoại truyện đến, chợt liền gặp một gã cẩm y nam tử chậm rãi đi tới, tay hắn trung nắm có nhất cùng nạm vàng ma pháp trận, này ma pháp trận thượng được khảm một viên ánh sáng ngọc màu đỏ tinh thạch, theo này mặt trên liền hãy nhìn ra nam tử của cải dày.
Nhìn chằm chằm nam tử ma pháp trận thượng ma hạch, chiến Lăng Phong mâu quang lóe ra hạ.
"Thắng thiếu phàm, ngươi tới vừa vặn, lúc trước sát thê chi cừu, hôm nay ta sẽ trả lại cho ngươi!" Không khí chiến tranh đừng nắm chặt quyền đầu, ánh mắt tàn nhẫn nói.
"Chỉ bằng ngươi?" Đảo qua không khí chiến tranh đừng tái nhợt khuôn mặt, thắng thiếu phàm khinh miệt giơ giơ lên môi, "Đây là bản thiếu hôm nay nghe qua tốt nhất cười chê cười, ta bế quan mười hai tái, cho dù là chiến hỏa lăng cũng không lại có thể đủ đả bại ta? Huống chi là ngươi?"
"Im miệng! Ngươi là ta huynh trưởng thủ hạ bại tướng, có cái gì tư cách cùng hắn đánh đồng?"
Thủ hạ bại tướng? Thắng thiếu phàm thần sắc lạnh lùng, trận chiến ấy là hắn sỉ nhục, đồng dạng là hắn kiêng kị, theo không cho phép nhân nhắc tới, lúc này lại bị không khí chiến tranh đừng sinh sôi vạch trần vết sẹo.
"Không khí chiến tranh đừng, ngươi muốn biết năm đó chuẩn xác tình hình sao? Ngày đó, hàn viện kia tiện nhân không chịu phục tùng ta, ta là người thắng thiên chi kiêu tử, nhìn trúng nàng là của nàng phúc khí, một cái gả hơn người nữ tử lại có cái gì đáng giá kiêu ngạo? Cho nên ta liền đối nàng bá vương cứng rắn thượng cung, chậc chậc, kia tiểu tiện nhân tư vị vẫn là không sai, nhất là nàng kia tiếng kêu rất mất hồn ..."
Mắt thấy không khí chiến tranh đừng sắc mặt biến thanh, hai mắt phun ra lửa giận, thắng thiếu phàm ý do chưa hết liếm môi dưới, cười lạnh nói: "Đáng tiếc kia tiện nhân rất kinh không dậy nổi đùa bỡn, này đã chết cũng là xứng đáng, gì ngỗ nghịch của ta nữ tử cho tới bây giờ liền không có kết cục tốt!"
"Rống!"
Ngửa đầu phát ra một tiếng phẫn nộ rít gào, không khí chiến tranh đừng giống như một đầu mất đi lý trí sư tử, rút ra đại kiếm hướng đầu đánh xuống, như là muốn đem sở hữu lửa giận đều tụ tập tại đây đem đại kiếm phía trên.
"Oanh!"
Đại kiếm ầm ầm chém xuống, một cái cái khe tự mặt triển khai, nhưng lại ở mấu chốt là lúc thắng thiếu phàm thi triển ra trôi nổi thuật thăng nhập trên không, cười lạnh nhìn dưới điên cuồng không khí chiến tranh đừng.
Giơ lên ma pháp trận, thắng thiếu phàm ngâm xướng khởi chú ngữ, nhìn đến này tình cảnh lão gia tử sắc mặt không khỏi đại biến.
"Vân đừng, đi mau!"
Đáng tiếc lúc này không khí chiến tranh đừng chỉ có một ý niệm trong đầu, giết hắn, giết này súc sinh vì viện viện báo thù!
"Nguy rồi!" Lão gia tử sắc mặt nhất thời tái nhợt, cả người đều thiếu chút nữa than .
Ở không khí chiến tranh đừng trong lòng, hàn viện hắn vĩnh viễn đau. Năm đó chuyện đó phát sinh sau, hắn suốt đem chính mình quan ở trong phòng ba năm, ba năm nội không có đi ra khỏi cửa phòng từng bước, cũng không có cùng bất luận kẻ nào nói một câu nói. Thẳng đến lăng nhi sau khi mất tích, hắn vì chiến gia lựa chọn tỉnh lại đứng lên, khơi mào lăng nhi sở buông gánh nặng.
Nhưng là, những năm gần đây, hắn không có lại thú, một mình một người đem tử nghiên nuôi nấng lớn lên, như thế thâm hậu cảm tình, như thế nào chịu nổi thắng thiếu phàm kích thích? Cho nên hướng đến trầm ổn không khí chiến tranh đừng tại đây khi mất đi lý trí.
Thắng thiếu phàm đình chỉ ngâm xướng, khóe môi nhếch lên một tia cười lạnh, đang lúc lão gia tử muốn xông lên tiền khi, một chút bạch quang theo hắn ma pháp trận thượng khuếch tán mà khai, oanh một tiếng bao phủ hướng không khí chiến tranh đừng.
"Vân đừng! Lăng Phong!"
Nhìn đến tại kia cuối cùng một khắc nhảy vào hào quang trung thân ảnh, lão gia tử hai chân mềm nhũn, phù phù một tiếng quỳ rạp xuống đất, tuyệt vọng nước mắt theo kia Trương lão trên mặt chậm rãi chảy xuôi xuống, thương lão thân hình có chút phát ra run run.
Chẳng lẽ hôm nay, thiên chân muốn tuyệt hắn chiến gia đình tự?
"Ta là chiến gia gia chủ, có cái gì các ngươi đều hướng về phía ta đến, không cần thương tổn con ta cùng tôn tử!" Nắm chặt quyền đầu, lão gia tử dùng sức chống đỡ đi lên, phẫn nộ hét lớn, chính là hắn thanh âm lại mang theo run run.
Chưa từng có sợ hãi quá cái gì chiến lão gia tử tại đây loại thời khắc cư nhiên sợ, hắn sợ hãi không khí chiến tranh đừng cùng chiến Lăng Phong cứ như vậy rời đi, nếu bọn họ hai cái có cái gì không hay xảy ra, hắn chính là liều mạng này mệnh cũng tuyệt không làm cho những người này quá!
Bạch quang chậm rãi tiêu tán, vì thế nắng sớm dưới, thiếu niên tiêm trưởng thân hình ánh vào cặp kia hai mắt đồng bên trong...
Vạt áo thiển dương, màu bạc mặt nạ ở dưới ánh mặt trời tán chói mắt quang mang, chiến Lăng Phong đồng tử mắt chợt co rụt lại, lăng lăng nhìn đứng ở nàng trước người vì nàng chắn đi nhất kích thiếu niên, tâm như là bị cái gì vậy hung hăng gõ một chút.
"Phanh!"
Thân mình nhất hư, đùi phải thật mạnh quỳ rạp xuống đất, chiến mặc tà thanh kiếm hung hăng cắm vào mặt đất, dám chống đỡ thân thể, bởi vì trên mặt phúc che mặt cụ, này đây không thể thấy rõ hắn sắc mặt.
"Mặc tà!" Buông lỏng ra không khí chiến tranh đừng, chiến Lăng Phong bước nhanh tiến lên nâng trụ chiến mặc tà thân mình.
Mà chiến mặc tà cận là quay đầu cười: "Công tử, ngươi không có việc gì là tốt rồi."
Nhìn kia trong hai mắt chân thành tha thiết cảm tình, chiến Lăng Phong trong lúc nhất thời thế nhưng không biết nói cái gì cho phải, nửa ngày sau, mới phát ra một tiếng cảm thán: "Mặc tà ngươi thật sự là ngu ngốc."
Cường chống thân thể đứng lên, chiến mặc tà ánh mắt một mảnh kiên định: "Theo trở thành công tử kỵ sĩ thời khắc đó bắt đầu, mặc tà tánh mạng liền thuộc loại công tử, vì bảo hộ công tử bị thương hoặc là tử vong, đều là vinh hạnh của ta."
"Mặc tà..." Dừng ở thiếu niên kiên đĩnh thon dài lưng, chiến Lăng Phong ánh mắt xuất hiện một chút hoảng hốt...
Không khí chiến tranh đừng than ngồi dưới đất, ngơ ngác nhìn tiền phương hai cái thiếu niên.
Hắn vừa rồi rốt cuộc là đang làm cái gì? Vì sao nghe được thắng thiếu phàm trong lời nói sau hội đánh mất lý trí? Thiếu chút nữa liên lụy đến Lăng Phong, nếu không phải mặc tà đúng lúc ra tay, hậu quả liền đem không chịu nổi tưởng tượng!
Viện viện dù sao mất đi mười hai tái, nay đối hắn trọng yếu nhất là chiến gia, như thế nào có thể lâm vào điên cuồng trạng thái? Có thể tưởng tượng đến âu yếm nữ tử chết thảm khi bộ dáng, ngực lại truyền đến một cỗ hít thở không thông bàn thống khổ...
"Hừ, ngươi muốn chết, ta thành toàn ngươi!" Mị hí mắt, thắng thiếu phàm lại ngâm xướng nổi lên ma pháp chú ngữ.
Mâu quang lóe ra vài cái, chiến Lăng Phong nhìn thắng thiếu phàm tuấn rất dáng người, đột nhiên nói: "Mặc tà, giúp ta một cái việc, ngươi giúp ta hấp dẫn hắn chú ý."
"Hảo." Chiến mặc tà cái gì cũng không có hỏi đáp ứng.
Ở biến mất thân hình là lúc, chiến Lăng Phong quăng cho chiến mặc tà một lọ dược tề, đây là nàng ngày gần đây đến mới luyện chế thuấn phi dược tề, có thể làm cho một gã chiến sư ủng có một lần thuấn phi lực lượng.
Đình viện bên trong, ẩn chứa ma pháp hơi thở, không khí chiến tranh đừng cường chống đứng lên, anh tuấn dung nhan phiếm tái nhợt quang mang.
"Lăng Phong đâu? Lăng Phong đi đâu nhi?"
Hắn lo lắng chung quanh quan vọng, lại phát hiện xinh đẹp thiếu niên thân ảnh ở chiến gia tiêu thất...
Đối mặt từ trên trời giáng xuống ma pháp phong bạo, thiếu niên có chút ngẩng đầu, mặt nạ thượng chiết xạ ra lạnh như băng quang mang, mà ở hắn hai tròng mắt trung có một chút sát ý giây lát lướt qua.
"Oanh!"
"Ầm vang long!"
Vô số ma pháp đem thiếu niên tiêm trưởng thân hình bao trùm, này cũng là ở thắng thiếu phàm dự kiến giữa, hắn cười lạnh một tiếng, hai tròng mắt đầu hướng chiến thiên phụ tử, lại giơ lên ma pháp trận, ngay tại hắn muốn ngâm xướng ma pháp khẩu quyết khi, phía sau truyền đến nhất cỗ quỷ dị dao động.
Thắng thiếu phàm vội vàng xoay người, đã thấy phía sau một gã xinh đẹp thiếu niên chính hai tay ôm ngực cười tủm tỉm nhìn hắn.
"Cút đi!"
Chiến Lăng Phong nhấc chân một cước đạp đi qua, trực tiếp đem thắng thiếu phàm cấp đá bay đi ra ngoài, hắn trong tay ma pháp trận không khỏi bóc ra, thấy vậy chiến Lăng Phong cấp bước lên phía trước vài bước tiếp được sắp rơi xuống đất ma pháp trận.
Của nàng ý đồ vốn là là này căn ma pháp trận, mà không phải thắng thiếu phàm tánh mạng, dù sao lấy thực lực của chính mình tưởng muốn giết hắn thực khó khăn, lần này cũng là đầu cơ trục lợi mới vừa rồi có thể đánh lén thành công.
Lại có lần sau, chỉ sợ cũng không có dễ dàng như vậy .
"Thương ta người thắng người, muốn chết!"
Đột nhiên, một đạo phẫn nộ rống to vang vọng phía chân trời, tùy theo mà đến là nhất cỗ cường đại gió lốc.
"Lăng Phong!"
Chiến gia phụ tử sắc mặt song song đại biến, ở giờ khắc này, bọn họ không muốn sống bàn nhằm phía chiến Lăng Phong, trong ánh mắt lộ vẻ kinh hoảng, cho dù là tử vong cũng tuyệt không có thể làm cho những người này thương tổn Lăng Phong!
Dừng ở bức tiến chiến Lăng Phong gió lốc, chiến mặc tà không có hướng hai người giống nhau tiến lên, hắn trong miệng không biết mặc niệm cái gì, trên người đột nhiên bộc phát ra nhất cỗ cường đại ma pháp nguyên tố.
Đáng tiếc, lúc này mọi người tâm đều bị chiến Lăng Phong nắm, này đây không ai phát hiện này mạc, nếu không tất nhiên rất là kinh ngạc, chiến mặc tà trừ bỏ là chiến sư ngoại vẫn là một gã ma pháp sư? Bọn họ như thế nào chưa từng có thấy hắn tu luyện quá ma pháp?
Nhưng mà liền vào lúc này, lại khác có một đạo ma pháp truyền đến, hung hăng đem kia gió lốc cấp chàng tản ra đến.
"Ha ha, thực trưởng lão, khi dễ tiểu bối cũng không phải là cái gì đắc ý chuyện." Theo lời này hạ xuống, văn bản rõ ràng cùng An Đức sâm đồng thời hướng về đình viện đi tới, mà nói lời này rõ ràng đó là văn bản rõ ràng, hắn chính mỉm cười nhìn kia màu vàng tơ vàng văn biên trường bào lão giả.
"Lại là ngươi!" Thắng thiếu phàm đi lên, lạnh lùng mâu quang dừng ở văn bản rõ ràng tươi cười đầy mặt nét mặt già nua sinh, hừ nhẹ một tiếng, "Mười hai năm trước, ngươi xen vào việc của người khác, lần này còn muốn quản lần này nhàn sự? Ta nói cho các ngươi, nay người thắng thuộc sở hữu cho thánh quang thần giáo, của ta thân muội muội cũng bị đưa đi thánh quang thần giáo tranh cử thánh nữ, ngươi cùng người thắng là địch chính là cùng Quang Minh Thần giáo là địch, ngươi thừa nhận khởi Quang Minh Thần giáo lửa giận sao?"
Văn bản rõ ràng mỉm cười, mười hai năm trước hắn ngăn cản người thắng hướng chiến gia ra tay, là vì thưởng thức chiến hỏa lăng này thiên tài, lần này lại là vì chiến hỏa lăng con hắn mới đứng ở chiến gia này phương, xem ra hắn cùng chiến gia thật đúng là hữu duyên.
Nhìn mắt xuất hiện hai cái lão nhân, chiến mặc tà chậm rãi thu hồi ma pháp, giống nhau vừa rồi cái gì đều không có phát sinh quá...
"Thánh quang thần giáo rất giỏi?" An Đức sâm bĩu môi, "Bổn đại gia vẫn là ma pháp nghiệp đoàn nhân, không về Quang Minh Thần giáo quản, ngươi Quang Minh Thần giáo dám đụng chiến gia thử xem xem? Trừ phi theo bổn đại gia thi thể thượng vượt qua đi! Nếu không bổn đại gia hôm nay đổ muốn nhìn người nào dám đụng chiến gia mảy may!"
Lão tiện nhân ưỡn ngực che ở chiến Lăng Phong trước mặt, cuối cùng kia nói là bá khí lăng vân, trong lúc nhất thời đem mọi người hù ở.
Thắng thực nhíu nhíu mày, An Đức sâm là ma pháp nghiệp đoàn nhân, mà ma pháp nghiệp đoàn lại thuộc loại thứ nhất ma pháp hội, này thứ nhất ma pháp hội thực lực không thể so thánh quang thần giáo kém, về phần kia văn bản rõ ràng đồng dạng không tốt trêu chọc...
"Ha ha! Ma pháp nghiệp đoàn? Chỉ cần ta muội muội tranh cử thành thánh nữ, liền ở thánh quang thần giáo có cực cao địa vị, đến là ngươi cho rằng thứ nhất ma pháp hội hội che chở ngươi như vậy một cái nho nhỏ hội trưởng?" Ngửa đầu cười to hai tiếng, thắng thiếu phàm anh tuấn dung nhan dữ tợn đứng lên, ngày đó sỉ nhục ở hắn trong lòng đè ép suốt mười hai năm, bất diệt chiến gia hắn như thế nào cam tâm?
"Ta mặc kệ các ngươi là cái gì ma pháp nghiệp đoàn hội trưởng, vẫn là rèn đại sư, gì ngăn cản của ta mọi người đáng chết! Các ngươi liền cùng chiến gia cùng nhau xuống địa ngục đi!"
"An Đức sâm, ngươi cùng chiến gia mọi người lui ra phía sau, nơi này giao cho ta!" Văn bản rõ ràng sắc mặt có chút trầm xuống, trong miệng yên lặng ngâm xướng nổi lên ma pháp rủa, rất nhanh một đạo mãnh liệt quang mang theo ngón tay bay lên ra.
"Không tốt!"
Thắng thực thấy vậy dung nhan biến đổi, cùng khác vài cái lão giả nhìn nhau, đồng thời đứng ở văn bản rõ ràng đối diện.
"Mẹ nó, này đàn vô sỉ tiện nhân!" An Đức sâm cấp đầu đầy đại hãn, này đó lão tiện nhân cũng thật là vô sỉ , nhiều người như vậy vây công một cái, bọn họ như thế nào liền không biết xấu hổ?
Văn bản rõ ràng thần sắc cũng trầm xuống dưới, lấy thực lực của hắn không đủ hĩ đối kháng nhiều người như vậy, nhưng hắn nhưng không có lùi bước.
Màu bạc mặt nạ dưới, cặp kia thanh tú khẽ cau mày, chiến mặc tà ánh mắt khẽ nhúc nhích, giống như theo bản năng liếc mắt phía sau, liền ngay tại văn bản rõ ràng chống đỡ không được thời điểm, phía chân trời xẹt qua một chút hắc y, ở ban ngày có vẻ như thế bắt mắt.
Nhưng thấy hắc y nhân thủ chấp trường kiếm, hắc y khinh bãi, anh tuấn khuôn mặt thượng thấu có lãnh liệt quang mang.
Trường kiếm vung lên, sổ đạo kiếm quang hạ xuống, hung hăng lọt vào kia vài cái trưởng lão trong ngực, này đột nhiên tới biến cố làm cho mọi người há hốc mồm, ai cũng không biết hắc y nhân là ai, vì sao phải giúp trợ chiến gia.
Rời đi tiền, hắc y hi vọng của mọi người mắt chiến mặc tà. Nếu chính mình chưa từng đúng lúc đuổi tới, hứa là thiếu chủ hội không tiếc bại lộ ra thân mình thực lực, xem ra này chiến gia thiếu gia đối thiếu chủ ảnh hưởng quá sâu ...
"Phốc xuy!" Một ngụm máu tươi phun tới, thắng thực ôm bị thương trong ngực, cắn răng nói, "Chúng ta lui lại!"
Thắng thiếu phàm tuy rằng lòng có không cam lòng, nhưng là cũng không có khác biện pháp, hắn lạnh lùng nhìn mắt chiến Lăng Phong, nói: "Ngươi chính là chiến hỏa lăng con? Ta xem cũng không gì hơn cái này! Đừng vọng tưởng cùng ta người thắng hoặc thánh quang thần giáo thiên tài so sánh với, ngươi không có tư cách! Này chiến gia sớm muộn gì có một ngày ta sẽ sạn vì bình, ha ha!"
Nói chuyện khi thắng thiếu phàm xuất ra một quyển quyển trục, hung hăng ngã trên mặt đất, nhất thời một đạo bạch quang hiện lên, kia mấy người hoàn toàn mất đi tung tích.
"Truyền tống quyển trục?" An Đức sâm sắc mặt đại biến, không nghĩ tới người thắng nhân thủ thượng có được truyền tống quyển trục.
Nhìn đến người thắng nhân rời đi, lão gia tử nhẹ nhàng thở ra: "Lăng Phong, ngươi không có gì bị thương đi? Không biết kia hắc y nhân rốt cuộc là ai, vì sao muốn ra tay tương trợ."
"Ta cũng không biết." Chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, ngửa đầu nhìn trời xanh, mâu lý quang mang kỳ lạ lóe ra. Hôm nay chuyện làm cho nàng biết chiến gia thủ bị là cỡ nào bạc nhược, vì lại phòng ngừa loại sự tình này phát sinh nàng nên làm chút chuẩn bị .
Lúc này, sơn mạch thượng, thắng thực đám người thở hổn hển ngồi xuống, thân thể thượng truyền đến đau đớn làm cho bọn họ sợ run cả người.
"Trưởng lão, các ngươi không có chuyện đi?" Thắng thiếu phàm thần sắc lo lắng, hắn tự nhiên không phải ở lo lắng này đó lão nhân thân thể, mà nếu quả bọn họ ra sai lầm, này dọc theo đường đi hắn do ai đến bảo hộ?
"Không có việc gì, vừa rồi trải qua thánh quang trị liệu thuật đã muốn hảo không sai biệt lắm , ta nghĩ kia hắc y nhân đại khái là cái đi ngang qua cường giả, bằng không cũng sẽ không thả chúng ta tánh mạng."
"Nhưng là trưởng lão, chúng ta cứ như vậy buông tha chiến gia sao?"
Nắm chặt quyền đầu, thắng thiếu phàm rất là không cam lòng, nguyên bản tình thế bắt buộc làm sao có thể biến thành loại này kết cục? Giống chiến gia những người đó sẽ không nên còn sống, bọn họ sớm hẳn là đã chết!
"Không, hôm nay chi cừu thế tất muốn còn, nhưng nay chúng ta còn có nhiệm vụ trong người, đợi sau khi trở về lại làm cho gia tộc cường giả tiến đến, lần này nói vậy gia tộc sẽ không mặc kệ!"
Sát ý theo mâu trung hiện lên, thắng thực lãnh cười rộ lên.
"Phải không?" Đột nhiên, một đạo dày thanh âm sau này phương truyền đến, "Chỉ sợ ngươi nhóm không có này cơ hội ."
"Người nào?" Thắng thực đột nhiên cả kinh, vội vàng đứng lên, ở quay đầu khi liền gặp một gã màu đỏ tía sắc y bào nam tử hướng tới này phương đi tới, kia bạc bên môi dương thản nhiên tươi cười.
Tay áo khinh bãi, nam tử tiếng nói mê người đến cực điểm, đáng tiếc kia trương màu tím mặt nạ bao trùm ở hắn dung nhan, làm cho người ta không biết mặt nạ hạ ra sao loại mị hoặc lòng người dung nhan.
"Ngươi... Ngươi là tà đế?" Thắng thực trừng mắt to, trong ánh mắt hiện lên kích động, vì sao tà đế lại ở chỗ này? Bọn họ ra vẻ không hiểu được lỗi hắn đi?
Tựa hồ nhìn ra thắng thực nội tâm ý tưởng, nam tử dương môi cười: "Các ngươi quấy rầy đến ta nghỉ ngơi , vì có thể đưa ta một mảnh thanh tịnh hoàn cảnh, chỉ có thể phiền toái các ngươi đi địa ngục ."
Theo lời này hạ xuống, màu đen sương mù theo hắn trên người tản ra, chậm rãi vây quanh trụ này lão giả thân thể, không đợi này lão giả nói chuyện, cũng đã thi cốt vô tồn, như thế, người thắng mọi người ngón giữa còn lại một cái thắng thiếu phàm.
"Ngươi... Ngươi tưởng muốn làm gì?" Thắng thiếu phàm lui về phía sau hai bước, nuốt khẩu nước miếng, kinh cụ quát.
"Trở về nói cho người thắng, những người này là chết ở ta tà đế tay, mặt khác..." Một cỗ sát ý hung hăng cuốn hướng thắng thiếu phàm, ma đêm tà cười lạnh nhạt nói, "Người thắng người quấy rầy bản đế thanh tịnh, bị bản đế xếp vào sổ đen trung, cuộc đời này không thể bước vào nơi đây từng bước, nếu không bản đế tất sát không có lầm!"
Ngữ bãi, ma đêm lạnh lùng nhìn mắt thắng thiếu phàm, chợt xoay người rời đi, ngóng nhìn kia mạt dần dần biến mất màu tím thân ảnh, thắng thiếu phàm hai chân mềm nhũn, than ngã xuống thượng...
Chương 1: xuất phát, ma khí học viện
- -
"Ngươi nói cái gì?"
Dược sư nghiệp đoàn, nghe tới thủ hạ hội báo, Tần Tây thân mình mềm nhũn, thiếu chút nữa than ngã xuống đất: "Người thắng đi chiến gia tìm phiền toái, thế nhưng còn bị bức lui ? Cái kia thần bí cường giả rốt cuộc là loại người nào? Vì sao sẽ đi giúp chiến gia?"
Không đợi Tần Tây đem vấn đề suy nghĩ cẩn thận, lại một người vội vàng việc việc chạy tiến vào: "Hội trưởng, hội trưởng việc lớn không tốt , tinh ma điện hình nhạc quản sự cùng ma pháp nghiệp đoàn An Đức sâm chính dẫn theo một đám người hùng hổ đánh tới "
Nghe nói như thế, Tần Tây mồ hôi lạnh ứa ra, nhất thời ngã ngã xuống ghế trên.
Xong rồi, cái này xong đời , tinh ma điện cùng ma pháp nghiệp đoàn liên thủ, giờ khắc này đúng là vẫn còn đã đến ...
Hình nhạc là ở chiến đấu sau khi kết thúc mới biết được chiến gia biến cố, cho nên không có thể đúng lúc tới rồi, sau lại tinh ma điện nhân tra ra kia người thắng nhân cùng dược sư nghiệp đoàn có liên quan, liền một mực chắc chắn là vì dược sư nghiệp đoàn mới sử người thắng lại tìm tới chiến gia.
Kỳ thật Tần Tây thực oan uổng, hắn cho dù không đề cập tới chiến gia, lấy thắng thiếu phàm đối chiến gia cừu hận cũng sẽ không bỏ qua chiến gia, đáng tiếc người thắng mọi người trốn , vì thế dược sư nghiệp đoàn tựu thành vì phát tiết đối tượng.
Thước Lan Thành cư dân nhóm vĩnh viễn sẽ không quên ngày nào đó, hai thế lực lớn liên thủ, đem ở trong thành có cực cao danh vọng dược sư nghiệp đoàn tạp hủy, mà dược sư nghiệp đoàn hội trưởng lại ở hai thế lực đến phía trước liền xám xịt đào tẩu , từ nay về sau chẳng biết đi đâu.
Khả dược sư nghiệp đoàn hủy diệt không làm cho thước Lan Thành có bao nhiêu đại tiếc hận, chỉ nguyên cho khuất gia buôn bán dược tề cũng đủ thay thế được dược sư nghiệp đoàn ở mọi người trong lòng địa vị...
Vào đêm, chiến Lăng Phong hai tay ôm ngực, thon dài thân mình bán dựa môn lãm, ngửa đầu ngóng nhìn thâm thúy trời xanh. Tinh quang trước mắt, bỏ ra chói mắt quang huy, tại đây tinh dạ dưới, thiếu niên xinh đẹp dung nhan thượng mang theo sáng ngời quang hoa.
Đây là nàng ở chiến gia cuối cùng một đêm, bởi vì ngày mai sẽ khởi hành xuất phát đi ma khí học viện báo danh .
"Công tử."
Tuyệt đẹp êm tai thanh âm ở thiếu niên phía sau vang lên, nàng chậm rãi buông hai tay, quay đầu nhìn phía không biết đi khi nào đến bên người nàng mặc tà, nói: "Mặc tà, thương thế của ngươi không có việc gì đi? Chuẩn bị chuẩn bị, ngày mai cùng ta đi ra phát đi."
Nhìn kỹ thiếu niên xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, chiến mặc tà một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.
Hứa là cảm giác được chiến mặc tà không thích hợp, chiến Lăng Phong nhíu nhíu mày: "Làm sao vậy? Ngươi có cái gì lời muốn nói sao?"
"Công tử, " bạc môi vi mân, vẽ phác thảo ra một cái duyên dáng độ cong, chiến mặc tà ánh mắt trong suốt sáng ngời, lại chỉ có một người thân ảnh, "Nếu là có một ngày, ta lừa gạt công tử, kia công tử hội như thế nào?"
Không biết vì sao chiến mặc tà sẽ nói loại này nói, chiến Lăng Phong kinh ngạc nhìn hắn liếc mắt một cái, trầm tư nửa ngày, nói: "Lừa gạt cũng chia tình huống, nếu của ngươi lừa gạt là vì ta, ta sẽ tha thứ ngươi, phản chi, ngươi cấp chiến gia mang đến thương tổn, ta là tuyệt sẽ không bỏ qua ngươi, đối với ngươi tin tưởng mặc tà sẽ không phản bội ta."
Tâm mạnh run lên, chiến mặc tà hai tay nắm tay, rõ ràng hai tròng mắt trung phiếm mỏng manh quang mang, ngữ khí là như vậy kiên định chấp nhất: "Công tử, về sau mặc kệ phát sinh chuyện gì, ngươi phải tin tưởng mặc tà vĩnh viễn cũng không hội rời đi công tử, mà chỉ cần ta còn sống, công tử ngươi sẽ còn sống, đây là ta cấp công tử lời thề, cả đời hiệu quả."
"Mặc tà..." Chiến Lăng Phong tổng cảm giác tối nay chiến mặc tà không quá bình thường, lại cũng không có nghĩ nhiều, nàng vỗ vỗ chiến mặc tà bả vai, mỉm cười, "Mặc tà vẫn là của ta thân nhân, cho nên ta cũng sẽ không cho ngươi gặp gỡ sinh mệnh nguy hiểm."
Thân nhân? Chiến mặc tà mâu quang lóe ra, khả hắn thực lòng tham, muốn cũng không chỉ có điểm ấy...
"Ta mệt nhọc, " chiến Lăng Phong dày ngáp một cái, nói, "Chúng ta ngủ đi thôi, ngày mai còn cần hảo hảo làm hạ chuẩn bị, không có bao nhiêu lâu ma khí học viện sẽ khai giảng ."
Hôm sau, nắng sớm sơ lượng, chiến Gia Đại đường trong vòng, chiến Lăng Phong đang ở cùng thân nhân làm cuối cùng cáo biệt,
"Lăng Phong, ngươi này vừa đi, chiến gia vừa muốn thanh tĩnh rất nhiều, " lão gia tử lau lau rồi hạ hốc mắt, thở dài, vẻ mặt không tha đắc đạo, "Ngươi không ở ngày ta còn thật không biết như thế nào quá."
Tuy rằng lão gia tử bình thường không dựa vào phổ, nhưng lúc này chân tình biểu lộ vẫn là làm cho chiến Lăng Phong cảm động .
"Lão gia tử, Lăng Phong có chính nàng cần đi việc làm, " vỗ vỗ chiến Lăng Phong bả vai, không khí chiến tranh đừng kia Trương Anh tuấn cương nghị dung nhan giơ lên khởi suất khí độ cong, "Ngươi yên tâm đến trường đi thôi, trong nhà có chúng ta đâu, đến ma khí học viện sau đừng quên viết thư trở về, cũng tốt làm cho chúng ta biết ngươi là phủ bình an."
"Hảo, nhất định." Chiến Lăng Phong gật gật đầu, chợt quét về phía An Đức sâm cùng văn bản rõ ràng lão nhân.
Lúc này, hai cái lão nhân cũng đang không tha nhìn nàng, khả cũng hiểu được nàng có chính mình đường phải đi, nho nhỏ thước Lan Thành căn bản là ngăn không được của nàng bộ pháp.
"Tiểu tử kia, ta còn là câu nói kia, cây to đón gió, của ngươi thiên phú rất biến thái, lại thực dễ dàng dẫn nhân chú mục, không đến vạn bất đắc dĩ trăm ngàn không thể bại lộ đi ra, này đại lục nước rất sâu, không giống như là ở thước Lan Thành, có chúng ta che chở ngươi."
Văn bản rõ ràng mỉm cười nhắc nhở nói, chiến Lăng Phong hiểu được hắn là xuất phát từ quan tâm, cho nên đem những lời này tất cả đều đặt ở trong đầu.
Một cái chân chính cho ngươi suy nghĩ nhân, không phải nịnh nọt, cũng không là đối với ngươi tán dương, mà là vạch của ngươi khuyết điểm, cũng nói cho ngươi nên như thế nào đi làm...
"Lăng Phong tiểu tử, đường lão đã muốn hướng lão viện trưởng chào hỏi qua , ngươi đi ma khí học viện tự sẽ có người tiếp ứng ngươi, ha ha, ngươi không cần rất vướng bận chúng ta này đó lão gia này, chúng ta đều đang chờ ngươi danh chấn đại lục ngày nào đó."
Như thế biến thái tiểu tử, hắn tin tưởng nàng tương lai thành tựu tuyệt đối có thể so sánh ma thần tinh dạ.
"Ta nhớ kỹ, " chiến Lăng Phong xoay người hướng về đứng ở sau người chiến mặc tà đạo, "Mặc tà, chúng ta hành lý đều chuẩn bị tốt sao? Nếu chuẩn bị tốt chúng ta nên xuất phát."
Chiến mặc tà nghe vậy, màu bạc mặt nạ hạ kia Trương Tuấn mỹ dung nhan giơ lên mê người tươi cười: "Công tử, ta sớm chuẩn bị tốt , sẽ chờ công tử ngươi ."
"Hảo, kia chúng ta đi thôi."
Cuối cùng nhìn mắt phía sau nhân, chiến Lăng Phong quay đầu hướng về viện ngoại đi đến.
Nhìn theo thiếu niên thân ảnh dưới ánh mặt trời biến mất, vài cái lão gia này bỗng nhiên có chút sầu não, này gặp phải nhiều như vậy phong ba tiểu biến thái đi rồi, bọn họ như thế nào vượt qua nhàm chán mỗi một thiên...
Tần lĩnh sơn, dài đến mấy ngàn thước, là thước Lan Thành đi thông khác thành trấn tất kinh đường.
Lúc này tần lĩnh trên núi, một hồi chiến đấu chính đang tiến hành.
Ở mọi người vây quanh trung là vài cái mạo hiểm giả, mà này mấy người trung nhất bắt mắt là trung gian kia vị nữ tử, chỉ thấy nữ tử mặc màu đỏ áo giáp, dung nhan kiều mỵ động lòng người, lại bởi vì chiến đấu sở hao phí thể lực bắt đầu kiều thở hổn hển, khắp cả người đổ mồ hôi đầm đìa, nhưng là, cặp kia mắt đẹp trung có chứa tàn nhẫn quang mang, gắt gao nhìn chằm chằm đem bọn họ vây quanh lên nhân.
"Vưu na, " một bên tuấn mỹ thanh niên thấy vậy, vội vàng che ở của nàng trước mặt, "Ta sẽ không để cho người khác thương tổn ngươi."
"Kim càng..." Kim vưu na mạnh mẽ ngẩn ra, bất đắc dĩ thở dài một tiếng, "Ngươi này lại là tội gì?"
Tù long dong binh đoàn mục tiêu là nàng, bọn họ chính là bị nàng liên lụy mà thôi, chỉ cần bỏ lại nàng có thể đủ bảo toàn tánh mạng, nhưng mà bọn họ lại chết sống cũng không nguyện rời đi.
"Vưu na, chúng ta là cùng nhau rời đi gia tộc , về sau cũng muốn cùng nhau trở về, ta sẽ không đem ngươi một người lưu lại."
Nghe được kim càng trong lời nói, xích phàn ra tiếng phụ họa nói: "Đúng vậy, lão đại, chúng ta thân là thiết huyết nam nhi, đỉnh thiên lập địa nam tử hán, làm sao có thể đem lão đại ngươi loại này thiếu nữ tử giao cho kia cầm thú không bằng gì đó? Chúng ta vài người hợp thành này mạo hiểm đội, như vậy mặc kệ đối mặt nhiều nguy hiểm, cũng không có bỏ lại ngươi chạy trối chết chi để ý, bằng không ta đời này đều đã khinh thường chính mình!"
Nhìn này đó đối nàng chí tử không khí đồng bọn nhóm, kim vưu na khuôn mặt thượng lộ ra vui mừng tươi cười. Có thể cùng bọn họ chết cùng một chỗ, nàng kim vưu na tử mà không oán!
"Các huynh đệ, vì lão đại, chúng ta sát a, sát chết một cái tính một cái! Tưởng muốn chúng ta tử, cũng phải nhìn gặp các ngươi có hay không năng lực này!" Xích phàn kiếm chỉ thương thiên, quát lớn.
Theo hắn đang nói hạ xuống, kim càng, từ vân, chung đi thiên ba người tất cả đều đối địch nhân giơ kiếm đón chào, bọn họ tựa hồ giết đỏ cả mắt rồi, cũng không biết ngừng lại.
Nhưng mà, đối phương nhân sổ nhiều lắm, dần dần năm người đều có chút lực bất tòng tâm.
"Đáng chết, chẳng lẽ chúng ta hôm nay thực bỏ mạng ở như thế?" Lau lau rồi hạ trên trán mồ hôi lạnh, kim càng nhìn mắt đã không có khí lực đồng bạn nhóm, cắn răng nói.
Không! Hắn không thể chết được, bằng không kia cầm thú còn không biết hội như thế nào làm bẩn vưu na!
Tưởng phải bảo vệ kim vưu na tâm làm cho kim càng mạnh chống đứng lên, hắn nắm kiếm thủ có chút phát ra run run, sắc mặt tái nhợt, mồ hôi theo tuấn mỹ trên mặt cuồn cuộn mà rơi, lại dám không cho chính mình ở trong này rồi ngã xuống.
"Phanh!"
Đối phương một đao bổ ra trong tay hắn kiếm, ở kim càng ngẩng đầu là lúc, nhìn đến nhất cây đại đao đón đầu đánh xuống, hắn trên mặt bất giác lộ ra tuyệt vọng...
"Kim càng!" Kim vưu na đứng lên, cước bộ chiến một chút, lại té ngã trên đất, nàng chỉ có thể trơ mắt nhìn đại đao bổ về phía kim càng đầu, trong lúc nhất thời bất lực cảm đánh úp lại, nước mắt theo yêu mị khuôn mặt chậm rãi chảy xuống.
Xích phàn ba người buông trong tay vũ khí, ngơ ngác nhìn kia xuất hiện một màn, trên mặt đều dần hiện ra một chút tuyệt vọng...
"Phanh!"
Kim sắc góc áo bị phong nhấc lên, thiếu niên đứng ở kim càng trước người, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng ý cười trong suốt, chỉ thấy của nàng trước mặt tạo một mặt ma pháp thuẫn, đó là này mặt ma pháp thuẫn sinh sôi chặn bổ về phía kim càng kia một đao.
"Là hắn? Tinh ma trong điện gặp vị kia thiếu niên?" Kim vưu na đứng lên, sắc mặt vui sướng nhìn chiến Lăng Phong, này thiếu niên có một đầu bát tinh ác ma, xem ra lần này bọn họ là được cứu rồi.
Mà kim càng cũng lăng lăng nhìn thiếu niên thân ảnh, ở vực sâu trung nàng cứu bọn họ, không nghĩ tới lúc này lại bị nàng cứu...
"Ngươi là loại người nào?" Kia bổ về phía kim càng nam tử thu hồi đại đao, tàn nhẫn theo mâu trung hiện lên, một cái tiểu hài tử cũng dám bỏ ra đầu, hắn là phủ nhàn chính mình sống được thời gian quá dài ?
"Ta là đến..." Bàn tay vung lên, chiến Lăng Phong thu hồi ma pháp thuẫn, cười tủm tỉm nói, "Đến cùng các ngươi nói chuyện phiếm, lại thuận tiện nói chuyện lý tưởng nhân."
Còn không dung mọi người phản ứng lại đây, nhưng thấy thiếu niên giơ lên bàn tay, trong phút chốc vô số khỏa đại hỏa cầu theo thiên ngã nhào, chỉ là bằng số lượng tạp đều có thể tạp tử những người này.
"Một cái bán nguyệt không gặp, hắn tựa hồ lại đột phá." Kim vưu na lắc lắc đầu, cùng này biến thái so với quả thực là tìm ngược, bởi vì hắn căn bản là không phải nhân, bằng không ngươi gặp qua mười tuổi ngũ giai sơ cấp ma pháp sư sao?
"Phanh!"
"Bang bang phanh!"
Dưới bầu trời, đại hỏa cầu cuồn cuộn mà rơi, hung hăng nện ở những người đó trên người, vốn đang hung thần ác sát mọi người, lúc này giống như sương đánh cà tím, yên , cận có thể không ngừng trốn tránh tạp hướng bọn họ đại hỏa cầu.
"Đáng chết, giết cái kia tiểu tử, hắn là ma pháp sư, không thích hợp cận chiến!" Nam tử cử đao hét lớn, ở hắn lời này hạ xuống sau, lập tức có không sợ chết nhằm phía chiến Lăng Phong.
"Tiểu đệ đệ, cẩn thận!" Kim vưu na mắt thấy người nọ sát hướng chiến Lăng Phong, lo lắng hô lớn. Nề hà lúc này năm người đều thể lực tiêu hết sạch, thậm chí ngay cả bò lên khí lực đều không có .
Nhưng là, đối mặt đánh tới nhân, chiến Lăng Phong mặt mang mỉm cười xoay người mặt hướng người tới, chính là vươn tay, sau đó liền gặp một cái siêu đại hỏa cầu ở của nàng đầu ngón tay chậm rãi sinh ra, oanh một tiếng lược hướng người nọ, như thế gần khoảng cách, lúc này đem người nọ đầu đầu cấp thiêu ra một cái lỗ thủng.
"Nhàm chán, không chơi, mặc tà, giao cho ngươi ." Cảm giác cùng những người này đánh không kính, chiến Lăng Phong ngáp một cái, lắc mình ly khai chiến trường, kế tiếp chuyện giao cho chiến mặc tà xử lý liền khả.
"Là, công tử." Tại đây nói duyên dáng thanh âm hạ xuống sau, liền gặp không xa chỗ, một gã mang theo màu bạc mặt nạ thiếu niên chậm rãi đi tới, tựa hồ cùng ngày ấy quang hòa hợp nhất thể, tán loá mắt quang mang.
Thiếu niên coi thường trường kiếm, lớn dương quang hạ, trong tay hắn kiếm chiết xạ ra lãnh liệt quang mang. Theo hắn kia tao nhã bộ pháp, ánh mắt của mọi người cũng không thấy theo hắn di động.
Bỗng nhiên, thiếu niên nhanh hơn bộ pháp, giống như rung lên gió xoáy, nháy mắt sát nhập đám người bên trong, kiếm tảo nơi, hoành ngã một mảnh, nhưng mà hắn giết nhân động tác cực vì tao nhã, văng khắp nơi mà ra máu tươi không có ô nhiễm kia thân lóe sáng áo giáp.
"Tiểu đệ đệ, hắn là của ngươi kỵ sĩ?" Kim vưu na trừng mắt nhìn, mắt đẹp dừng ở chiến Lăng Phong xinh đẹp dung nhan thượng.
Ellen đế quốc trong quý tộc, là có tư cách có được kỵ sĩ , chiến gia những năm gần đây tuy rằng xuống dốc , lại còn là có thêm thừa kế công tước danh hiệu, chính là đế quốc cũng không hỏi đến chiến gia, chẳng sợ mười hai năm trước kia sự kiện sau, cũng không có gì an ủi, cho nên lão gia tử ở mười hai năm trước liền bỏ lại công tước xưng hô, để cho người khác xưng hắn vì chiến gia chủ.
Lấy lão gia tử trong lời nói mà nói, nếu đế quốc không thừa nhận hắn, không có danh hiệu lại có ích lợi gì? Còn không bằng tự lập gia tộc. Nhưng ngay cả như thế, thân là chiến gia người nối nghiệp chiến Lăng Phong, vẫn là có được chính mình chuyên chúc kỵ sĩ tư cách.
Chiến Lăng Phong mỉm cười nhìn chiến mặc tà, nói: "Có thể nói như thế, bất quá ta cùng mặc tà càng như là thân nhân."
Nghe vậy kim vưu na không nói cái gì nữa, cũng đúng lúc này chiến mặc tà giải quyết xong rồi này lính đánh thuê đi đến chiến Lăng Phong trước mặt, trong suốt hai tròng mắt trung ẩn chứa thâm tầng ý cười: "Công tử, bọn họ đã muốn đã chết."
"Mặc tà, ngươi vất vả , " chiến Lăng Phong quay đầu nhìn về phía kim vưu na, hỏi, "Này đó là loại người nào? Các ngươi lại là như thế nào đắc tội bọn họ ? Rời đi tinh ma sau điện, đã xảy ra sự tình gì?"
Kim vưu na tươi cười có chút thu liễm: "Việc này nói đến nói dài quá, ngay tại vài ngày tiền, chúng ta đi đăng kí lính đánh thuê công hội nhiệm vụ khi gặp gỡ tù long dong binh đoàn, kia tù long dong binh đoàn đội trưởng muốn cho ta khi hắn nữ nhân, ta không đáp ứng, cho nên mới xảy ra này một loạt chuyện tình, là ta liên lụy kim càng bọn họ."
Quét về phía kim càng ba người, kim vưu na trên mặt hiện lên áy náy sắc.
"Tù long dong binh đoàn?" Chiến Lăng Phong khẽ vuốt cằm, nói, "Đi thôi, sắc trời cũng không sớm, chúng ta đi trước phụ cận trấn nhỏ, kia tù long dong binh đoàn chuyện tình không cần lo lắng."
Trầm mặc nửa ngày, kim vưu na gật gật đầu: "Cách này gần nhất đó là ánh nắng thành, cũng liền là chúng ta đào tẩu địa phương, phỏng chừng hiện tại tù long dong binh đoàn còn tại tìm chúng ta."
"Yên tâm, nếu tù long dong binh đoàn thực tìm tới cửa, ta sẽ đi cùng hắn nói chuyện phiếm, lại thuận tiện nói chuyện lý tưởng cái gì."
Nghe nói như thế, tránh ở chiến Lăng Phong cánh tay thượng tân ma không khỏi đánh cái rùng mình...
Ánh nắng thành, náo nhiệt lính đánh thuê công hội nội, tại kia một hàng bảy người đi vào sau kỳ tích bàn trở về bình tĩnh. Kia trong bảy người trong đó hai cái thiếu niên mọi người cũng không biết, nhưng khác năm người không phải tù long dong binh đoàn đang tìm tìm người sao? Bọn họ còn có lá gan trở về?
Tù long dong binh đoàn, ở ánh nắng thành không người không biết không người không hiểu, nghe nói này tù long dong binh đoàn nội ba cái đội trưởng, trong đó một cái thực lực là ở bát giai, khác hai cái cũng đã muốn tới thất giai, ở hơn nữa tù long dong binh đoàn nội cùng sở hữu gần trăm cái thành viên, này đây nơi này các dong binh vốn không có không biết tù long dong binh đoàn .
Này năm mạo hiểm giả thực lực cũng không nhược, trong đó có hai cái lục giai, nhưng cùng tù long dong binh đoàn so sánh với còn kém quá xa.
"Chúng ta là tới tiếp nhận chức vụ vụ , " kim vưu na tiến lên kéo xuống hé ra nhiệm vụ thiếp, đặt ở trước sân khấu trước mặt, "Lần trước nhận nhiệm vụ khi bị đánh gãy , lần này ta nghĩ tiếp tục tới đón nhiệm vụ."
Ngồi ở trước sân khấu nữ tử tiếp được nhiệm vụ thiếp, ở mặt trên cái cái chương, mỉm cười giao cho kim vưu na: "Tốt lắm, mặt khác ta phải nhắc nhở ngươi một chút, tù long dong binh đoàn đang tìm ngươi, tiếp hoàn nhiệm vụ hãy mau rời đi ánh nắng thành đi."
"Cảm ơn, " kim vưu na hướng nữ tử cảm kích cười cười, xoay người trở lại chiến Lăng Phong bên cạnh, "Tiểu đệ đệ, đi thôi, ta vừa vặn ở khách sạn phòng còn chưa lui, hiện tại sắc trời không còn sớm , chúng ta trước hết đi nghỉ ngơi đi."
Nhìn theo mấy người rời đi, trước sân khấu thượng nữ tử vi thở dài, nàng nên đều nói , về phần những người này vận mệnh như thế nào, cũng nên xem bọn hắn tạo hóa...
"Lục giai rốt cục đột phá."
Ban đêm, chiến Lăng Phong ngồi ở khách sạn trên giường, chậm rãi thở ra khẩu khí, khoảng cách đột phá ngũ giai đã muốn có hơn một tháng , mà nàng tiêu phí hơn một tháng thời gian mới đột phá đến lục giai. Này thành tích là đủ làm cho rất nhiều thiên tài tự hào, khả chiến Lăng Phong vẫn là cảm thấy không hài lòng, bất quá nàng cũng minh tu luyện uổng phí một đường không thể quá mức vội vàng xao động, nếu không sẽ vu sự vô bổ.
Nhưng ngay tại chiến Lăng Phong muốn đi vào giấc ngủ khi, dưới lầu truyền đến từng đạo ồn ào thanh âm.
"Phát sinh chuyện gì ? Mặc tà, chúng ta hạ đi xem." Vội vàng mặc vào giầy, chiến Lăng Phong bước nhanh đi hướng ngoài cửa phòng.
Lúc này, khách sạn đại đường nội, một cái khuôn mặt thô cuồng, ngũ đại bát thô nam nhân một cước dẫm nát ghế thượng, đáng khinh ánh mắt dừng ở kim vưu na mặt ngoài có hứng thú thân hình thượng: "Vưu na, ngươi đi theo này tiểu bạch kiểm lại cái gì ưu việt? Chẳng lẽ hắn trên giường công phu sẽ bị ta còn muốn cường?"
Nói lời này khi, nam nhân quét mắt kim càng, tại đây mấy người trung liền kim càng dài có vẻ tuấn mỹ, đương nhiên sẽ làm nhân hiểu lầm.
Kim vưu na biến sắc, ngăn lại tưởng muốn động thủ kim càng, cười lạnh nói: "Nếu ta không muốn đâu?"
"Ha ha, " nam nhân ngửa đầu cười to hai tiếng, ánh mắt lộ ra khinh thị, "Ngươi cho là ngươi có lựa chọn tư cách? Theo ta đi, trừ bỏ kia tiểu bạch kiểm ở ngoài những người khác có thể miễn trừ vừa chết, không theo ta rời đi, ta sẽ giết mọi người sẽ đem ngươi bắt đi! Cho nên ngươi vẫn là ngoan ngoãn theo ta đi, ta sẽ không bạc đãi ngươi."
Liếm thỉ hạ khóe miệng, nam nhân trên mặt tươi cười càng thêm đáng khinh, hắn đã sớm điều tra rõ những người này thân phận, một cái ngoại lai mạo hiểm đội, lại có cái gì năng lực cùng chính mình đấu? Hiện tại không có bất luận kẻ nào cứu được bọn họ.
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Này năm người chính là chiến Lăng Phong lần đầu tiến tinh ma điện khi, gặp được kia năm người mạo hiểm tiểu đội, không biết có mộc có người quên ~
--------------------------
Chương 2: trúng độc? Làm cho ta xem xem
- -
"Ngươi là muốn cho ai cùng ngươi đi?"
Phân nháo khách sạn đại đường, tại đây non nớt thanh âm hạ xuống sau, kỳ tích bàn trở về cho bình tĩnh, tất cả mọi người nhìn phía kia theo trên lầu đi lên thiếu niên, đáy mắt thoáng hiện quá rõ ràng kinh diễm.
Vòng là bọn hắn sống lâu như vậy, cũng không có gặp qua như thế tuấn mỹ xinh đẹp thiếu niên, hắn xinh đẹp thật sự có chút quá đáng , kia ngũ quan xinh xắn, non nớt khuôn mặt, không một không hấp dẫn mọi người chú mục.
Thiếu niên có được một đôi sáng ngời con ngươi đen, như là ánh sáng ngọc tinh không bàn chói mắt loá mắt, nháy mắt liền có thể hút đi mọi người tâm thần, miệng hắn giác biên thủy chung dương mê muội nhân tươi cười, bình tĩnh động tác có vẻ như vậy tao nhã, liền giống như một cái chân chính quý tộc.
Mà thiếu niên bên cạnh đứng một vị màu bạc áo giáp kỵ sĩ, kia dung nhan thượng phúc hé ra mặt nạ, không thể thấy rõ mặt nạ trong vòng dung mạo, nhưng hắn trên người thấu có một cỗ lãnh liệt hơi thở, nguyên bản trong suốt song đồng chính lạnh lùng nhìn tù long dong binh đoàn mọi người.
Này hai cái thiếu niên rốt cuộc là người phương nào? Trong lúc nhất thời mọi người trong lòng đều sinh ra nghi ngờ.
"Một cái mười tuổi tiểu hài tử, một cái khác ngay cả mặt cũng không dám lộ, bất quá thoạt nhìn cũng là tuổi không lớn người thiếu niên, hừ, các ngươi muốn quản lần này nhàn sự?" Nam nhân mị hí mắt, cười lạnh nhìn này đi xuống hai người.
Hắn nhìn trúng nữ nhân, có mấy cái có thể đào thoát hắn lòng bàn tay? Kim vưu na đồng dạng không thể!
"Tiểu đệ đệ, hắn chính là tù long dong binh đoàn đại đội trưởng phách tề, " gặp chiến Lăng Phong đi tới, kim vưu na có chút cúi đầu, nhỏ giọng nhắc nhở nói, "Thực lực của hắn rất mạnh, ngươi phải cẩn thận."
Chiến Lăng Phong không dấu vết gật gật đầu, kia xinh đẹp con ngươi dừng ở phách tề trên người, mâu lý không thể ức chế mang theo một chút ý cười: "Tù long dong binh đoàn? Tên này đến là thực bá khí, đáng tiếc ngươi còn không có tù long thực lực này."
Ngay cả chiến Lăng Phong vẫn là đang cười , khả bất luận kẻ nào đều có thể cảm nhận được nàng nội tâm khinh thường.
"Ngươi nói cái gì?" Phách tề sắc mặt trầm xuống, mâu trung tàn nhẫn hiện lên, khuôn mặt cũng mang theo thị huyết, "Hừ, chưa dứt sữa da lông ngắn hài, chỉ bằng ngươi loại này ta tùy tay là có thể diệt thượng trăm cái."
Nghe được người khác nói chính mình không có thực lực, phách tề như thế nào có thể chịu được? Hắn từ nhỏ lớn nhất nguyện vọng chính là làm Đồ Long chiến sư, tuy rằng Đồ Long chiến sư đồng dạng là chiến sư, nhưng đại lục nhân nhắc tới Đồ Long chiến sư đều bị tôn kính, bởi vậy ở hắn xuất môn lịch lãm sau, liền đem dong binh đoàn tên định vì tù long.
Nhốt Long tộc, cùng Đồ Long ý nghĩa kém không lớn!
"Đại đội trưởng, chúng ta không cần cùng người như thế vô nghĩa, liền từ ta đến diệt này xú tiểu tử!" Phách tề phía sau một thanh niên cầm trong tay đại đao, ngẩng đầu ưỡn ngực đi ra, ánh mắt theo từ hạ nhìn quét mắt chiến Lăng Phong, hơn một chút khinh thị, "Tiểu tử, có loại ngươi cùng đại gia ta tranh tài một trận chiến!"
Lúc này, đại đường nội tụ tập không ít, đều là ôm xem kịch vui thái độ, mà khi nghe nói này lời nói sau, không khỏi hướng tới nói chuyện nam tử đầu đi khinh bỉ ánh mắt.
Hắn muốn cùng một cái mười tuổi tiểu hài tử so với? Này... Này cũng quá không công bằng , ai đều có thể đủ tưởng tượng được đến, là này tiểu hài tử bị hắn đơn phương chà đạp, không có hoàn thủ cơ hội.
"Như thế nào? Không dám so với sao? Ngươi không phải nên vì kim vưu na xuất đầu? Xem ra cũng không gì hơn cái này, người nhu nhược!" Thanh niên hiển nhiên nghĩ đến chiến Lăng Phong là sợ chính mình, đắc ý giơ giơ lên đầu, hắn lại đã quên đối phương bất quá là cái mười tuổi hài đồng thôi, cho dù nhát gan cũng là hẳn là , không có người ta nói hắn cái gì, nhưng thật ra chính mình hội lưng đeo một cái lấy đại khi nhỏ (tiểu nhân) ác danh.
Hứa là muốn biết chiến Lăng Phong như thế nào đáp lại, nhất thời trong lúc đó đại đường nội sở hữu ánh mắt tụ tập ở thiếu niên non nớt khuôn mặt.
Chỉ thấy thiếu niên hai tay ôm ngực, một đôi Liễm Diễm con ngươi đen trung ý cười trong suốt, giống như không đầy hứa hẹn thanh niên khiêu khích tức giận, sau đó mọi người liền gặp thiếu niên nhẹ nhàng nâng nổi lên bàn tay...
"Ha ha, giống ngươi loại này tiểu vóc dáng, ta một chưởng là có thể đem ngươi chụp phi!" Chưa từng nhìn đến chiến Lăng Phong hành động thanh niên còn tại líu ríu nói xong, chút không thấy kim vưu na năm người đầu đến đồng tình ánh mắt.
Oanh một tiếng, không có gì dấu hiệu, thanh niên thân thể thoáng chốc bay đi ra ngoài, cùng với này bất nhã tư thế nằm úp sấp đến ở. Kia trào phúng tươi cười còn bắt tại khóe miệng, lại như là ở phúng cười chính mình bình thường.
Hắn vừa còn tại nói chính mình có thể một chưởng đem này thiếu niên chụp phi, nay hoàn toàn là điên đảo lại đây, tương đương là hung hăng đánh chính mình một cái miệng, làm cho thanh niên đột nhiên sững sờ ở tại chỗ, vẻ mặt dại ra nhìn mỉm cười xinh đẹp thiếu niên.
"Lục... Lục cấp ma pháp? Chẳng lẽ nàng là lục giai sơ cấp ma pháp sư?"
"Ta dựa vào, làm sao có thể? Mười... Mười tuổi lục giai sơ cấp ma pháp sư? Này nếu nghịch thiên vẫn là dù thế nào?"
"Lão thiên gia a, mời ngươi nói cho ta biết, ta vừa mới nhìn đến không phải thật sự..."
Thấy như vậy một màn mọi người đều bị khiếp sợ, một gã lục giai ma pháp sư này rất siêu thoát lẽ thường , người này là biến thái sao? Kia cũng biến thái có điểm quá đáng .
Kim vưu na ánh mắt cũng có chút ngây người: "Lục giai? Nàng lại đột phá sao?"
Hơn một tháng đột phá hai giai, cùng tiểu tử này cùng một chỗ quả nhiên cần trái tim cũng đủ cường đại, bằng không thế nào một ngày nói không chừng sẽ bị của nàng biến hóa cấp sinh sôi dọa cố ý cơ tắc nghẽn.
Âm lãnh mâu quang xẹt qua kia trương tinh xảo khuôn mặt, phách tề hừ lạnh một tiếng: "Lục giai sơ cấp ma pháp sư? Ta không thể không nói ngươi hôm nay phú ở khắp đại lục đều bị vây đứng đầu , đáng tiếc ngươi tuy là thiên tài lại cũng bất quá lục giai, ở không có trưởng thành đứng lên phía trước đắc tội với người là không sáng suốt lựa chọn!"
Nói xong lời này, hắn lại quét về phía kim vưu na, khóe miệng ôm lấy tàn nhẫn tàn nhẫn tươi cười: "Đây là ngươi tìm đến dựa vào sơn? Khó trách còn dám trở về! Đáng tiếc, ngươi tìm đến dựa vào sơn không có gì dùng, chỉ dựa vào một cái lục giai sơ cấp ma pháp sư, liền có thể đối phó ta sao? Ha ha, này thật sự là chê cười! Kim vưu na, ta khuyên ngươi vẫn là ngoan ngoãn cùng ta đi thôi!"
Hứa là thấy được kim vưu na nằm ở hắn dưới thân tình cảnh, bá khí liếm thỉ môi dưới, trong mắt lóe ra đáng khinh quang mang.
"Im miệng!" Kim càng lắc mình che ở kim vưu na trước người, chặn phách tề dâm đãng ánh mắt, lớn tiếng quát lớn nói, "Ngươi người như thế tra, không có tư cách vũ nhục vưu na!"
"Ha ha, vậy ngươi xem ta có hay không tư cách!" Phách tề ngửa đầu cười to hai tiếng, trong tay đại đao giương lên, huy hướng kim càng cổ, lúc này trên mặt hắn tươi cười càng phát ra tàn nhẫn tàn nhẫn.
Nhưng mà, ở đao hướng về là lúc, nhất thanh trường kiếm bỗng nhiên trống rỗng vươn, đang một tiếng chặn hắn trong tay đao.
Biến sắc, phách tề quay đầu nhìn lại, xuất hiện ở trước mắt là hé ra lạnh như băng màu bạc mặt nạ.
"Các ngươi thật sao muốn xen vào việc của người khác?"
Hơi trầm xuống mâu quang nhìn quét phách tề, chiến mặc tà bạc môi trung sở tràn ra lời nói âm lãnh lại có chứa không thể xem nhẹ áp bách: "Ta không thích xen vào việc của người khác, nhưng công tử nhà ta muốn tìm ngươi nói chuyện phiếm, lại thuận tiện nói chuyện lý tưởng, ta liền chỉ có thể đại lao !"
Thiếu niên rút đi dĩ vãng ngây ngô, nay hắn giống như là hoàn toàn chuyển hoán một người.
"Ha ha, ngươi nói này chưa dứt sữa da lông ngắn hài?" Có lẽ là chiến mặc tà thanh âm còn có chứa người thiếu niên không thành thục, cho nên phách tề cũng không có đem hắn để vào mắt, "Tiểu tử này trưởng quả thật xinh đẹp, nhưng bộ dạng như vậy xinh đẹp cũng chỉ có bị nam nhân áp phân, đáng tiếc ta không tốt long dương, bằng không nhất định hội đem hắn bắt lại hảo hảo đùa bỡn một phen."
Tuấn mỹ dung nhan thoáng chốc âm trầm đáng sợ, lại bởi vì phúc hé ra mặt nạ cho nên không người nhìn đến, nhưng theo hắn trên người tràn kia cổ lạnh như băng sát ý vẫn là làm cho mọi người hiểu được này thiếu niên tức giận.
"Oanh!"
Nhất cỗ cường đại lệ khí bạo phát ra, không có gì dấu hiệu hướng về phách tề thổi quét mà đi, ở phách tề ngạc nhiên ánh mắt tới hạ chiến mặc tà trong tay trường kiếm phản xạ ra lãnh liệt hàn mũi nhọn, thổi phù một tiếng đâm vào phách tề trong ngực.
Máu tươi nhiễm đỏ vạt áo, phách tề cúi đầu nhìn trước ngực trường kiếm, vẻ mặt ngốc ngạc, hắn ngay cả này thiếu niên khi nào xuất hiện cũng không từng nhìn đến, đã bị...
"Phốc xuy!"
Rút ra trường kiếm, một cỗ máu tươi bắn ra, chiến mặc tà chậm rãi xoay người, đang nhìn hướng chiến Lăng Phong khi trước mắt kỳ tích bàn nhu hòa đứng lên: "Công tử, mặc tà sẽ không làm cho bất luận kẻ nào vũ nhục ngươi!"
Lúc này chiến mặc tà lại khôi phục bình thường, phảng phất vừa rồi ánh mắt cũng không trát một chút liền giết người không phải hắn.
"Vì lấy tuyệt hậu hoạn, này tù long dong binh đoàn không thể lưu lại, " chiến Lăng Phong quay đầu nhìn mạo hiểm đội năm người, "Các ngươi dẫn đường, ta đi đem này tai hoạ ngầm cấp tuyệt ."
Dừng ở thiếu niên non nớt khuôn mặt, kim càng cười khổ một tiếng, lần này hắn lại thiếu một cái thiên đại nhân tình, đời này đều còn không xong rồi...
Mấy người rời đi, sử im lặng khách sạn đại sảnh khiến cho tiếng động lớn xôn xao, mọi người không một không ở đoán chiến Lăng Phong thân phận, chẳng lẽ nàng là đế quốc người nào đại gia tộc nhân? Bằng không còn tuổi nhỏ sao giống như này thực lực, bên người càng theo một cái cường đại kỵ sĩ?
Có thể giây sát bát giai, kia kỵ sĩ ít nhất là ở thập giai đã ngoài...
Bóng đêm trầm tĩnh, ánh nắng thành lấy đông một tòa trong viện, hai cái nam tử đang ở chén lớn uống rượu, mồm to ăn thịt, rất nhạc tai, một chút cũng không phát hiện sắp đã đến nguy cơ.
"Lão nhị, ngươi nói lão đại hắn như thế nào còn không có trở về?" Nói lời này là cái thân hình vừa phải nam tử, hắn một tay cầm lấy móng giò tử, một tay kia sờ soạng hạ miệng, thanh âm mơ hồ không rõ.
Được xưng là lão nhị nam tử đáng khinh cười: "Đại khái là bắt kia con quỷ nhỏ không biết đi chỗ nào thoải mái , ha ha, chúng ta uống chúng ta , đừng động hắn, rất nhanh hắn sẽ đã trở lại."
"Cũng là, " lão nhị gật gật đầu, liền không đang nói chuyện, liền tại đây khi bên ngoài truyền đến một thanh âm vang lên động, hắn vội vàng đứng lên, "Chẳng lẽ là lão đại đã trở lại?"
Cùng lão tam nhìn nhau, hai người đồng thời hướng tới ngoài cửa đi đến.
Bóng đêm bao phủ hạ, thiếu niên thẳng mà đứng, ánh trăng phi ở thân thể của nàng thượng, lâm vào phủ thêm một tầng sa mỏng. Nhìn đến nghênh diện mà ra hai người, miệng nàng giác giơ lên, nở rộ ra một chút hoa mỹ tươi cười.
"Đang đợi phách tề? Đáng tiếc hắn đã muốn đã chết, rốt cuộc không về được."
Hai người còn không rõ vì sao thiếu niên hội đứng ở chỗ này, dong binh đoàn những người khác lại đi nơi nào, liền nhân hắn kế tiếp lời này ngây ngẩn cả người, chờ lấy lại tinh thần sau liền cuồng cười rộ lên, lộ ra kia một ngụm răng vàng.
"Ha ha ha! Cười tử ta , lão nhị, ngươi có hay không nghe được nàng đang nói cái gì? Ha ha!"
"Lão đại đã chết? Chẳng lẽ là ngươi giết không thành? Này đại khái là ta nghe được tối dễ nghe chê cười, ngươi cho là ngươi là loại người nào? Chúng ta lão đại nhưng là bát giai cao cấp chiến sư? Chỉ bằng ngươi loại thật lực này còn có thể giết chúng ta lão đại?"
"Không không không, " nghe vậy, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm lắc lắc đầu, "Ta không có giết các ngươi lão đại, hắn là chết ở của ta nhân thủ lý, chính là sau đó các ngươi hội táng thân ở trong tay ta."
Hai người nhìn nhau, lại bộc phát ra liên tiếp tiếng cười.
"Ha ha ha! Tiểu tử, có loại sẽ đi, nhìn ngươi gia gia ta một cái đầu ngón tay đem ngươi nghiền tử!" Lão đại ngửa đầu cuồng tiếu, kia thần sắc tràn đầy đối chiến Lăng Phong khinh thị.
Không trách hắn hội khinh thường chiến Lăng Phong, thật sự là chiến Lăng Phong tuổi quá nhỏ , loại này nhỏ (tiểu nhân) tuổi ở bất luận kẻ nào trong mắt đều không có quá lớn thực lực, mặc dù là An Đức sâm kia vài cái lão tiện nhân, nếu không phải nhìn chiến Lăng Phong đi bước một trưởng thành đứng lên, bọn họ cũng sẽ không tin tưởng nàng có thể giết thất giai cao cấp chiến sư.
Chiến Lăng Phong không cần phải nhiều lời nữa, cận là chậm rãi nâng thủ, trong phút chốc gió cuốn mà đến, cuồng phong phất khởi kia tập kim bào, tóc đen phất quá non nớt khuôn mặt, tại đây trong đêm đen hơn một phần quỷ mị cảm giác.
Cấm kỵ ma pháp, gió cuốn mây tan!
Cấm ma cường đại uy lực trực tiếp sử thiên địa biến sắc, mà ánh trăng dưới, là kia hai huynh đệ kinh ngạc biểu tình, bọn họ như thế nào cũng không nghĩ tới này thiếu niên làm cho ra uy lực như thế to lớn ma pháp.
Vừa rồi còn định liệu trước bộ dáng, lập tức bị sợ hãi sở thay thế.
Nhưng mà vô tận hắc đêm che dấu ở trận này giết chóc, cuồng phong cuốn qua không có một ngọn cỏ, nháy mắt hướng về hai huynh đệ thổi quét mà đi, ở gió lốc hạ, hai huynh đệ thân thể bị tê thành mảnh nhỏ, lại một giọt huyết cũng không lưu, kia hoảng sợ biểu tình cũng đã biến mất.
Xa xa, xem thấy như vậy một màn năm người mặt lộ vẻ kinh ngạc, bọn họ vốn tưởng rằng nàng đã muốn cũng đủ biến thái, ai ngờ của nàng biến thái căn bản không có hạn chế, tùy thời sẽ cho nhân thật sâu rung động...
"Công tử, những người đó ta đều giải quyết , " chiến mặc tà cất bước tiến lên, đi đến chiến Lăng Phong bên cạnh, trong suốt trong ánh mắt hiện lên quang mang kỳ lạ, hắn có chút mím môi, nói, "Vừa rồi công tử nói mặc tà là công tử nhân, đây chính là thực?"
Lời này làm cho chiến Lăng Phong kinh ngạc nhìn phía chiến mặc tà: "Chẳng lẽ ngươi không là người của ta sao?"
"Nhưng là, ta là tưởng chân chính làm công tử nhân."
Chân chính làm của nàng nhân? Chiến Lăng Phong khó hiểu trát hạ mắt, nàng ngửa đầu nhìn lại, lại theo kia trong suốt hai tròng mắt trung mơ hồ nhìn đến một tia ý xấu hổ, bỗng nhiên hiểu được chiến mặc tà lời này ý tứ.
Nàng không phải ngu ngốc, lời này ám chỉ đã muốn thực rõ ràng , lại không rõ liền làm bậy ma thần.
Cho nên, nàng đây là bị mặc tà cấp đùa giỡn sao?
Buồn bực sờ sờ mũi, ở chiến Lăng Phong muốn nói gì thời điểm, kim vưu na năm người chính hướng tới này phương tới rồi, vì thế, đến khẩu trong lời nói lại nuốt đi xuống.
"Tai hoạ ngầm đã muốn giải quyết , chúng ta như vậy chia lìa đi."
Nàng cứu giúp, đơn giản là ở vực sâu kết hạ kia phân giao tình, không quan hệ khác.
"Hảo, tiểu đệ đệ, kế tiếp ngươi tính toán đến đâu rồi lý?" Kim vưu na mị hoặc cười, đáy lòng lại phát ra một tiếng thở dài tức, chỉ sợ hôm nay qua đi, thiếu niên thân ảnh sẽ khắc vào nàng trong lòng, trọn đời khó quên.
"Ta cùng mặc tà tính đi ma khí học viện." Đối với việc này mục đích, chiến Lăng Phong nhưng thật ra không có giấu diếm.
"Ma khí học viện?" Kim vưu na có chút cảm thấy kinh ngạc, "Ma khí học viện quả thật tụ tập rất nhiều tốt đẹp tài nguyên, có thể tiểu đệ đệ của ngươi biến thái trình độ ra vẻ không cần đi chỗ đó chủng phương."
Đối mặt kim vưu na nghi hoặc, chiến Lăng Phong không nói gì, nàng đi vào trong đó chỉ vì một người, chiến tử nghiên! Nhị thúc đãi nàng như tự mình nữ nhi, nàng nếu đã biết chiến tử nghiên ở trường học bị nhân khi dễ, như thế nào cũng không thể sửa theo đuổi mặc kệ.
"Mặc tà, chúng ta đi thôi."
Đánh cái tái kiến thủ thế, chiến Lăng Phong xoay người liền phải rời khỏi, lại tại đây khi, sau lưng truyền đến một đạo thanh âm gọi ở của nàng cước bộ: "Đợi chút!"
Nhíu mày, chiến Lăng Phong chậm rãi quay đầu, hai mắt mỉm cười ngóng nhìn kim càng.
Nhìn đến nàng trong mắt ý cười, kim càng tuấn mặt đỏ lên, nói: "Ngươi chờ, chúng ta mạo hiểm đội sớm muộn gì có một ngày muốn phát triển trở thành đại lục cường đại nhất dong binh đoàn, đến lúc đó này hai lần cứu giúp ân tình, ta kim càng nhất định hội trả lại cho ngươi."
Hiện tại chiến Lăng Phong như thế nào cũng thật không ngờ, liền bởi vì nàng hai lần ra tay, làm cho sau lại đại lục cao nhất dong binh đoàn sinh ra, nghe nói kia dong binh đoàn cận có năm phó đoàn trưởng, về phần đội trưởng vị tắc tựa hồ vì một người không...
"Ta sẽ chờ ngày nào đó ."
Hôm sau, làm kim càng ngày gọi chiến Lăng Phong rời giường, lại phát hiện nàng lưu lại một trương tín sau ly khai, ở hắn vấn an tín thượng nội dung sau, không khỏi ngẩng đầu quét về phía ngoài cửa sổ trời xanh, ánh mắt một mảnh kiên định: "Của ta hứa hẹn nhất định hội thực hiện, một ngày nào đó, ngươi hội nghe được chúng ta dong binh đoàn thanh danh..."
Ma khí học viện, là ở đế quốc trung tâm chỗ, ủng có một độc lập thành trì, tên là ngả Lạc thành, mà nhân ma khí học viện duyên cớ, này thành trì ở khắp trên đại lục cận này cho đế đô.
Nhưng nếu muốn thông đạo ngả Lạc thành, có một tòa sơn mạch cũng là phải thông qua .
Này sơn mạch tên là bát phương sơn, danh như ý nghĩa, này bát phương sơn có được tám phương hướng, đem ngả Lạc thành vây quanh đứng lên, này đây vô luận là ai muốn tới ngả Lạc thành, này sơn là tất kinh chi sơn.
Nhưng mà, bát phương sơn dài đến mấy vạn thước, trong đó càng có được vô số vào nhà cướp của đạo tặc cùng hung mãnh ma thú, cho nên thực ít có người hội một mình mà đi.
Cũng đang bởi vì bát phương sơn quá lớn, địa hình quá mức phức tạp, bởi vậy chiến Lăng Phong lạc đường .
Nhìn bên cạnh thiếu niên xinh đẹp dung nhan, chiến mặc tà mỉm cười, trong mắt lộ vẻ ý cười, mà chiến Lăng Phong vô luận như thế nào cũng không biết, chiến mặc tà là cố ý đem nàng đưa hẻo lánh địa phương, như vậy liền không có nhân quấy rầy đến bọn họ. Dù sao cách ma khí học viện báo danh còn có mấy ngày, chỉ cần ở báo danh chấm dứt tới trước ngả Lạc thành liền không có vấn đề.
Đáng tiếc không như mong muốn, chiến mặc tà không dự đoán được tại đây loại hẻo lánh địa phương thế nhưng còn có người...
Chỉ thấy không xa chỗ một đám người vây thụ mà nghỉ, một chiếc tinh xảo xa hoa xe ngựa dừng lại ở trước mặt, ngồi ở trước nhất phương là cái mặc hoa lệ cô gái, dung mạo xinh đẹp đáng yêu, lại ẩn ẩn thấu có một tia sốt ruột.
Nhưng vào lúc này, những người này nhìn đến kia nghênh diện đi tới hai cái thiếu niên.
Chiến Lăng Phong cất bước tiến lên, bế ôm quyền, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng lộ ra một chút tươi cười: "Các vị, chúng ta ở trong này lạc đường , không biết đi như thế nào ra này bát phương sơn, không biết các ngươi phương không có phương tiện mang ta nhóm đoạn đường?"
Đối với này mặt mang thiện cười người thiếu niên, đứng ở xe ngựa giữ trung niên đại thúc vẫn là ôm có hảo cảm, mỉm cười gật gật đầu: "Nếu công tử lạc đường, kia cùng chúng ta cùng nhau làm sao phương?"
Nhưng là, vừa dứt lời, kia xinh đẹp cô gái nhất thời bất mãn phản bác nói: "Thúc thúc, chúng ta đến đây là có nhiệm vụ , mang theo như vậy hai cái trói buộc không phải liên lụy mọi người?"
"Nhưng..."
Trung niên nam tử còn muốn nói gì, lại tại đây khi, bên trong xe ngựa chui ra một người, lo lắng nói: "Không tốt , chung đại độc lại phát tác, như vậy chỉ sợ chống đỡ không dưới đi..."
Nghe vậy, trung niên nam tử nhăn lại mi, bọn họ tới nơi này là vì tìm kiếm cứu trị phụ thân thảo dược, không nghĩ tới gặp độc chướng, tuy rằng dẫn theo một ít thuốc giải độc tề, cũng đã dùng hết , nếu không trở về tứ ma thành chung đại tánh mạng khó bảo toàn, khả phụ thân cũng đã muốn chờ không nổi nữa, này nên làm thế nào cho phải?
Liền ở trung niên nam tử khó xử là lúc, phía sau truyền đến thiếu niên non nớt thanh âm: "Trúng độc? Có thể cho ta xem xem sao? Có lẽ ta có thể hỗ trợ..."
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Có một việc quên nói, ma pháp sư có ma pháp học đồ, sau khi đi qua là sơ cấp ma pháp sư, chiến sư không có ma pháp học đồ, trực tiếp đó là sơ cấp chiến sư, cho nên hai cái cấp bậc phân hoá không giống nhau, mà các ngươi chỉ cần xem phía trước con số thì tốt rồi, con số đại đã nói lên cái kia lợi hại ~
Chương 3: chiến tử nghiên nguy cơ
- -
Thiếu niên trong lời nói làm mọi người chú mục mà vọng, cho dù là kia mặc hoa lệ cô gái cũng không cấm quét nàng liếc mắt một cái, khả kia đáy mắt đối với quý tộc ưu việt vẫn là không có thay đổi, xem nhân tổng mang theo một phần khinh thị.
"Tiểu công tử, ngươi có thuốc giải độc tề?" Trung niên nam tử nội tâm vui vẻ, mong được quang mang theo hắn mâu lý xẹt qua. Nhưng mà, đang nghe đến chiến Lăng Phong kế tiếp trong lời nói sau, tâm nhất thời trầm xuống dưới, một cỗ thất vọng theo trong lòng trào ra.
"Ta không có thuốc giải độc tề, bất quá ta có lẽ hội có biện pháp cứu hắn."
Kỳ thật chiến Lăng Phong cũng không phải không có thuốc giải độc tề, chính là nàng không nghĩ lãng phí mà thôi...
"Tiểu công tử, ngươi này không phải ở đùa giỡn chúng ta sao?" Trung niên nam tử cười khổ lắc lắc đầu, "Không có thuốc giải độc tề như thế nào có thể cứu được chung đại? Trừ phi ngươi là dược tề sư hoặc là y sư, bằng không có thể nào giải được độc chướng?"
Cũng khó trách hắn không tín nhiệm này thiếu niên, phỏng chừng bất luận kẻ nào đều vô Pháp Tướng tín chiến Lăng Phong có thể giải độc...
"Thúc thúc, cùng hắn người như thế nhiều lời làm gì? Hắn rõ ràng chính là đến quấy rối !" Cô gái hừ lạnh một tiếng, xinh đẹp đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhắn thượng lộ vẻ một tia khinh miệt, khóe miệng gợi lên nhợt nhạt tươi cười, giống như là đùa cợt kia không biết trời cao đất rộng tiểu tử.
Nghe vậy, chiến Lăng Phong xinh đẹp hai tròng mắt trung dần dần chứa đầy ý cười: "Tốt lắm, các ngươi không muốn ta cũng không miễn cưỡng, mặc tà, chúng ta đi thôi, đúng rồi, ta thuận tiện nói cho các ngươi một câu, hắn chống đỡ không được vài cái canh giờ ."
Này cuối cùng một câu là mặt hướng tới trung niên nam tử nói , chính là thiếu niên trên mặt có chứa ý vị sâu xa tươi cười.
Mắt thấy thiếu niên đem muốn ly khai, trung niên nam tử đột nhiên mở miệng kêu: "Đợi chút."
Tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, ai cũng thật không ngờ tại đây khi hắn hội gọi trụ chiến Lăng Phong, cận có chiến Lăng Phong không có cảm thấy ngoài ý muốn, kia trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng ý cười trong suốt, giống nhau hết thảy đều ở của nàng dự kiến giữa.
"Thúc thúc!" Xinh đẹp cô gái biến sắc, trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong, vì sao thúc thúc muốn lưu lại nàng? Nàng căn bản chính là cái kẻ lừa đảo thôi, còn có thể thành vì bọn họ trói buộc.
Trung niên nam tử vẫn chưa để ý tới cô gái, hắn do dự nửa ngày, như là hạ quyết định quyết tâm bàn nói: "Tiểu công tử, ngươi đã nguyện ý thay chung đại tiện độc, kia thử một lần lại có ngại gì?"
Cái gì? Xinh đẹp cô gái trừng mắt to, không dám tin nhìn trung niên nam tử. Thúc thúc thế nhưng nguyện ý tin tưởng này kẻ lừa đảo? Sẽ không là thấy ngu chưa? Như hắn như vậy năm nhỏ (tiểu nhân) thiếu niên làm sao có thể thật sự có giúp chung đại tiện độc thực lực?
Dừng bước xoay người, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm mở miệng: "Đây là ngươi mời ta , không phải ta không nên giúp hắn trị liệu."
Tuy rằng đồng dạng là lưu lại, khả cứ như vậy tình thế liền đã xảy ra biến hóa, không phải nàng mặt dày mày dạn muốn giúp người khác giải độc, mà là người này thỉnh cầu nàng hỗ trợ.
"Thúc thúc, " đọa đặt chân, cô gái hung hăng quả hạ chiến Lăng Phong, mặt cười thượng mơ hồ mang theo phẫn nộ, "Tiểu tử này như vậy vô lý? Vì sao phải làm cho hắn cứu trị chung đại? Hắn có thực lực này sao? Nói không chừng vẫn là này xem chúng ta Chung gia khó chịu thế lực phái tới gian tế, vì chính là không cho chúng ta tìm được dược liệu đi cứu gia gia tánh mạng."
Mắt thấy cô gái càng nói càng thái quá, trung niên nam tử sắc mặt nhất thời có chút khó coi, hắn nhẹ nhàng ho khan hai tiếng, biểu tình xấu hổ nhìn chiến Lăng Phong: "Tiểu công tử, ta chất nữ nàng liền là như vậy tính tình, hy vọng ngươi đừng cùng nàng không chấp nhặt, ta này liền mang ngươi đi gặp chung đại, bên này thỉnh."
Ở chiến Lăng Phong trong mắt, này cô gái đó là cái bị nuông chiều phá hư quý tộc đại tiểu thư, nàng tự nhiên sẽ không cùng nàng bình thường so đo, lúc này gật gật đầu, hộ tống trung niên nam tử đi vào xe ngựa giữa.
Xa hoa bên trong xe ngựa, một vị áo xám nam tử nằm ở nhuyễn tháp thượng, kia trên người dùng bình thường tơ lụa sở chế trang phục cùng xe ngựa bố cảnh không hợp nhau, nhưng cũng đó có thể thấy được này nam tử hạ nhân thân phận.
Lúc này nam tử sắc mặt tái nhợt khiếp người, môi phát tử, mặt lộ vẻ đau đớn, nghiễm nhiên một bộ trúng độc đã thâm bộ dáng. Nhưng đối với chiến Lăng Phong mà nói, này độc cũng không khó giải quyết, một lọ thuốc giải độc tề liền là đủ, nhưng mà nàng rõ ràng là không muốn lãng phí chính mình dược tề.
"Tiểu công tử, không biết chung đại nhưng còn có cứu?" Khẽ nhíu mày, trung niên nam tử trong ánh mắt ẩn hàm sầu lo.
Nhấp mân bạc môi, chiến Lăng Phong mâu quang dừng ở chung quá thanh trong ngực, nơi đó đang có một tia màu xanh đường cong xuống phía dưới lan tràn, gần trái tim bên cạnh, nếu độc tố lan tràn đến trái tim, mặc dù là thần đều cứu không được hắn.
"Nếu ta không có đoán sai trong lời nói, hắn sở trung là một loại tên là thanh tâm địa độc ác chướng khí độc." Nói lời này khi, chiến Lăng Phong thần sắc không thay đổi, khuôn mặt nhỏ nhắn phía trên lóe ra mỏng manh quang mang, như là không có nhìn đến trung niên nam tử trên mặt kinh ngạc.
"Ngươi là nói độc tính cực vì tàn nhẫn, bình thường thuốc giải độc tề không thể giải trừ thanh tâm địa độc ác?" Nhìn đến chung đại thống khổ thần sắc, trung niên nam tử tâm đột nhiên run lên, này thanh tâm địa độc ác hắn cũng nghe nói qua, như thế nào cũng không nghĩ tới bị bọn họ cấp gặp gỡ , có lẽ lần này chung Đại Chân không được cứu rồi.
Thở dài, trung niên nam tử trên mặt hiện lên một chút tiếc hận.
"Bất quá..." Chiến Lăng Phong dừng một chút, khuôn mặt giơ lên một chút tươi cười, "Ta có thể cứu hắn."
"Cái gì?" Kinh ngạc há miệng thở dốc, trung niên nam tử không dám tin nói, "Tiểu công tử, ngươi nói là thật vậy chăng? Chung đại còn có thể có thể cứu chữa? Nếu ngươi cứu chung đại, ta Chung gia tất nhiên sẽ không quên công tử này phân ân tình."
Chung đại ở Chung gia làm việc nhiều năm, lần này lại là vì phụ thân trúng độc, hắn như thế nào cũng không thể mặc kệ, chỉ cần có nhân có thể cứu hắn một mạng, hắn Chung gia nguyện ý khiếm hạ này phân nhân tình.
Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, có chút cười cười: "Vậy đi bên ngoài chờ xem, ta cứu người thời điểm không hy vọng có người ở bên cạnh quấy rầy ta, nếu không ta thủ mềm nhũn, có lẽ hắn sẽ..."
Của nàng tươi cười thập phần âm hiểm, làm cho trung niên nam tử cũng không dám nữa lưu lại, hắn chỉ nói một câu tiểu công tử xin cứ tự nhiên liền rời khỏi xe ngựa, bởi vậy to như vậy bên trong xe ngựa, còn sót lại hạ chiến Lăng Phong một người.
"Tân ma, giúp ta đem hắn độc hấp đi ra."
Theo lời này hạ xuống, cõng một đôi thịt sí tân ma xuất hiện ở bên trong xe ngựa, chợt chiến Lăng Phong xuất ra một cái không bình thủy tinh, mỉm cười đặt ở chung đại bên cạnh, loại này độc cũng không thể lãng phí, hứa này đây sau sẽ có sử dụng đây.
Giữa trưa dương quang phá lệ oi bức, cô gái ỷ thụ mà đứng, mồ hôi nóng theo kia tinh xảo sườn trên mặt chảy xuống, nhưng mà của nàng mâu quang thủy chung nhìn chằm chằm xe ngựa, khóe miệng mơ hồ đựng một tia khinh miệt: "Thúc thúc, ngươi vì sao phải tin tưởng hắn? Ngươi nếu cũng nói đó là thanh tâm địa độc ác , chỉ bằng hắn làm sao có thể giải độc? Khả ngươi còn đem hắn một người ở lại xe ngựa, không chừng nàng hội làm xảy ra chuyện gì đến."
Nàng tin tưởng, này thiếu niên tuyệt không giải độc năng lực! Rất nhanh có thể chứng minh nàng là thế lực khác phái tới gian tế! Bằng không, một cái tuổi so với nàng còn muốn nhỏ thiếu niên, làm sao có thể có loại thật lực này?
Còn lại nhân hòa cô gái ôm có đồng dạng ý tưởng, không ai tin tưởng chiến Lăng Phong có thể giải độc.
Nói thật, liền ngay cả trung niên nam tử chính mình đều không tin, khả bây giờ còn có cái khác biện pháp sao? Trừ bỏ làm cho nàng thử một lần, cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn chung đại độc phát sinh vong.
Đột nhiên, cô gái cảm thấy bên cạnh đầu đến một đạo lạnh như băng tầm mắt, nàng chuyển mâu nhìn lại, thấy là hé ra lạnh như băng màu bạc mặt nạ, cùng kia mặt nạ dưới sâu thẳm đồng tử mắt, giờ phút này hắn mâu quang lạnh như băng như đao, bạc môi gợi lên trào phúng độ cong.
Kia độ cong, giống như là ở châm chọc cô gái trong lời nói, làm cho nàng không khỏi giận theo tâm đến, hừ lạnh một tiếng liền xoay qua đầu, các ngươi trước hết đắc ý đi, rất nhanh sẽ trang không dưới đi.
Đúng lúc này, xe ngựa bị xốc lên một cái giác, quần áo kim bào ở trước mắt bay qua, thiếu niên theo bên trong xe ngựa nhảy xuống tới, nàng kia xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn kéo lão dài, không nói được một lời đứng ở chiến mặc tà bên cạnh.
Cô gái lãnh nở nụ cười, kia ánh mắt càng phát ra khinh thị: "Thúc thúc, ta sớm nói qua, người nọ là cái kẻ lừa đảo, ngươi cố tình không nghe, thế nào? Hiện tại biết hắn là cái phế..."
Nói còn chưa nói hoàn, nàng liền nhìn đến theo xe ngựa trung đi xuống chung đại, nhất thời trừng lớn con ngươi, vẻ mặt khiếp sợ. Này... Điều này sao có thể, nàng thật sự giúp chung đại giải độc?
Những người khác biểu tình cũng cùng cô gái không sai biệt lắm, trên mặt hiển lộ ra rõ ràng khiếp sợ.
"Chung đại?" Trung niên nam tử sắc mặt vui vẻ, vội vàng cất bước tiến lên, "Ngươi không có việc gì ? Thật tốt quá, ha ha, của ngươi độc thật sự bị giải khai ..."
Sờ sờ cái ót, chung đại lộ ra một chút hàm hậu tươi cười: "Đa tạ đại nhân quan tâm."
"Ha ha, ngươi không nên cám tạ ta, ngươi muốn tạ là vị này tiểu công tử."
Trung niên nam tử nâng mâu nhìn phía chiến Lăng Phong, còn chưa kịp nói chút cảm tạ trong lời nói, phía sau liền truyền đến một đạo kiêu hoành tiếng quát: "Ngươi gạt ta, ngươi thế nhưng lừa ta! Ngươi đã đã muốn giúp chung đại tiện độc, ngươi vì sao phải cố ý dùng kia phó biểu tình làm cho ta hiểu lầm? Ta đã biết, này nhất định là ngươi cố ý !"
Mắt đẹp phun lửa giận, cô gái hung tợn trừng mắt chiến Lăng Phong, giống như là muốn đem nàng cấp thiên đao vạn quả.
"Tình nhi, im miệng!" Trung niên nam tử sắc mặt đại biến, lớn tiếng quát lớn nói, "Vị công tử này cứu chung đại tánh mạng, ngươi đó là như thế đối đãi cho Chung gia có ân người?"
Cô gái hốc mắt đỏ lên, nàng cho tới bây giờ đều là Chung gia tiểu công chúa, khi nào bị mắng quá? Nay thúc thúc vì này một ngoại nhân thế nhưng lớn tiếng quát lớn nàng, điều này làm cho hướng đến bị nuông chiều hỏng rồi chung tình nhi như thế nào có thể chịu được?
"Thúc thúc, cho dù nàng cứu chung đại, là danh y sư thì phải làm thế nào đây? Y sư cũng không phải tôn quý dược tề sư, nàng đồng dạng là cái phế vật, đi theo chúng ta phía sau, chỉ biết tha chúng ta lui về phía sau!"
Nàng vô luận như thế nào đều thật không ngờ, kia luôn mặt mang mỉm cười, thoạt nhìn thực tao nhã nhã nhặn thiếu niên là danh hàng thật giá thật dược tề sư, chính là đối phương không hiện sơn sương sớm mà thôi.
"Tình nhi, ngươi không cần hơn nữa!" Trung niên nam tử khuôn mặt hơi trầm xuống, sắc bén mâu quang theo chung tình nhi khuôn mặt đảo qua, hắn không rõ hôm nay đã biết chất nữ là làm sao vậy, bình thường cho dù bị nuông chiều hỏng rồi, cũng sẽ không như thế khắp nơi bức người.
Cắn chặt môi, chung tình nhi thấp đầu, dài lông mi che đậy trụ nàng đáy mắt lộ ra kia mạt không cam lòng.
Củng củng quyền, chung vân mặt lộ vẻ mỉm cười nói: "Tiểu công tử, ta còn không có tự giới thiệu một chút, ta là ngả Lạc thành Chung gia chung vân, này là của ta chất nữ chung tình nhi, có chút không hiểu chuyện, còn thỉnh tiểu công tử đừng tìm nàng bình thường so đo."
Này tiểu công tử còn tuổi nhỏ liền có thể giải trừ thanh tâm địa độc ác, ngay cả cận là danh y sư, tương lai tiền đồ cũng không khả số lượng, nếu có thể đủ bái dược tề sư vi sư, tất nhiên thành tựu bất phàm, hắn trở về có thể cùng lạc khuê đại sư thương lượng một chút, thu nàng vì đệ tử.
"Ngạch?" Chiến Lăng Phong kinh ngạc ngẩng đầu, nghi hoặc trát hạ mắt, "Vừa rồi nàng có nói cái gì sao?"
Cũng không quái chiến Lăng Phong không có nghe đến chung tình nhi trong lời nói, nàng bởi vì tân ma đem độc đều cấp ăn, chưa cho nàng lưu lại việc này đang ở dùng linh hồn truyền âm giáo huấn hắn, tự nhiên cũng liền xem nhẹ bên cạnh này không trọng yếu nhân.
Kỳ thật tân ma thực ủy khuất, hắn lại không phải cố ý , ai làm cho độc đối ác ma mà nói là đại bổ vật, không có một lưu ý liền ăn.
Nắm chặt phấn quyền, chung tình nhi hận tốn hơi thừa lời nghiến răng, này xú tiểu tử cũng dám không nhìn nàng!
Chung vân quét mắt sắc mặt xanh mét chung tình nhi, bất đắc dĩ thở dài, xem ra sau khi trở về nên làm cho đại ca hảo hảo dạy dạy nàng, miễn cho luôn bên ngoài gây chuyện thị phi.
"Đại nhân, tiểu thư."
Bỗng nhiên, một đạo thanh âm chợt truyền đến, đang nhìn đi khi liền gặp một vị nam tử cấp tốc chạy tới, đến chung vân trước mặt khi củng củng quyền, nửa quỳ ở, cúi đầu nói: "Có thuộc hạ phía trước đã muốn phát hiện tuyết vân quả rơi xuống."
Lần này không chỉ là chung vân, mặc dù là sắc mặt khó coi chung tình nhi cũng lộ ra vui sướng biểu tình, nàng bước nhanh tiến lên, xinh đẹp dung nhan thượng mang theo khẩn trương: "Ngươi là nói thật sao? Thật sự phát hiện tuyết vân quả? Thật tốt quá, cái này gia gia được cứu rồi, mau, mau dẫn chúng ta tiến đến."
"Là, đại nhân, tiểu thư."
Ôm quyền đứng dậy, nam tử dẫn theo mọi người hướng tới tuyết vân quả phương hướng mà đi. Mà chiến Lăng Phong ở nàng đến tuyết vân quả ba chữ là lúc, mâu trung nhất thời xẹt qua một đạo quang mang kỳ lạ, giây lát lướt qua, rất nhanh liền khôi phục trước sau như một bình tĩnh.
Đỉnh núi, một quả tuyết trắng trái cây ở lá cây tùng trung theo gió mà phiêu. Này trái cây trong suốt sáng, bị giống như như hoa sen cánh hoa trạng vật vây quanh ở này nội, mà kia tuyết trắng hoa sen cánh hoa thoạt nhìn cực kỳ mềm mại, uyển Như Vân đóa.
"Tuyết vân quả?" Chung vân thét ra lệnh mọi người ngừng lại, ánh mắt vẫn chưa dừng ở tuyết vân quả thượng, ngược lại nhìn chung quanh bốn phía, kia trong thần sắc hỗn loạn một tia cảnh giác.
"Thúc thúc, còn chờ làm gì? Ta đi trước hái được kia tuyết vân quả!" Chung tình nhi mới mặc kệ nhiều như vậy, có này tuyết vân quả là có thể cứu gia gia tánh mạng , lúc này thả người lược về phía trước phương, thân thủ hái hướng tuyết trắng trái cây.
Liền ở tay nàng cùng tuyết vân quả chỉ có mảy may khoảng cách khi, phía sau đột nhiên truyền đến chung vân thất kinh hét lớn: "Tình nhi, nguy hiểm, mau tránh ra!"
Đáng tiếc đã muốn không còn kịp rồi, ở chung tình nhi tháo xuống tuyết vân quả quay đầu hết sức, hé ra bén nhọn móng vuốt sói xuất hiện ở của nàng trước mặt. Kia trương mặt cười thoáng chốc tái nhợt, khẩn cấp dưới, nàng rất nhanh đem tuyết vân quả vứt cho chung vân, chợt nhắm lại hai tròng mắt lẳng lặng chờ chết.
"Phanh!"
Nhất thanh muộn hưởng nhảy vào trong tai, chung tình nhi thân thể mềm mại run lên, chậm rãi mở hai tròng mắt, quần áo kim hoàng sắc ma pháp bào ở nàng trước mắt thoảng qua, thiếu niên thẳng thon dài thân mình cứ như vậy chiếu vào cặp kia kinh ngạc đồng tử mắt bên trong, cả đời không thể quên...
Là nàng? Chính mình như thế vũ nhục nàng, nàng vì sao còn muốn cứu nàng?
Đương nhiên chiến Lăng Phong làm như vậy có chính mình dụng ý, nếu không phải này ngu ngốc còn có dùng, nàng làm sao có thể đi bất kể nàng chết sống? Một cái không có đầu óc nữ nhân, thế nhưng ngay cả tuyết vân quả giữ tất có Tuyết Lang đàn cũng không biết, không biết như thế nào ở đại lục hỗn đi xuống.
Nhưng là này ngu ngốc là ngả Lạc thành Chung gia nhân.
Chung gia, ở ngả Lạc thành có cực cao địa vị, này đó ở đến phía trước chiến Lăng Phong còn có sở hiểu biết, tuy rằng nàng cứu chung đại, nhưng chung đại dù sao cũng là Chung gia hạ nhân, cho dù làm cho Chung gia khiếm nhân tình cũng chỉ có thể bé nhỏ không đáng kể, nếu đối tượng đổi thành Chung gia tiểu công chúa liền không giống với , cứu Chung gia tiểu công chúa một mạng, thế tất sẽ làm Chung gia khiếm hạ nàng một phần thiên đại nhân tình.
Nhân tình loại này này nọ, ở đại lục so với tiền tài còn muốn hữu dụng.
Ma pháp thuẫn bị hư hao hai nửa, hóa thành mảnh nhỏ biến mất ở trong không khí, chiến Lăng Phong vẫy tay gian tràn một đạo lạnh như băng hơi thở, kia hơi thở đánh về phía băng sói, sử nó từ đầu đến chân chậm rãi bị đóng băng lên.
Đánh cái vang ngón tay, khối băng nháy mắt vỡ vụn, đồng thời tuyết sơn sói thi thể cũng liệt thành sổ khối.
Lục cấp ma pháp, băng khí!
Mọi người mới từ chiến Lăng Phong cứu chung tình nhi trung phục hồi tinh thần lại, lại bị nàng lộ một tay cấp dọa choáng váng, dựa vào, có lầm hay không, này mười tuổi thiếu niên là lục giai sơ cấp ma pháp sư?
Chung tình nhi cắn cắn môi, trên mặt biểu tình biến hóa đa dạng, nàng thật không ngờ bị chính mình khinh thường phế vật thế nhưng đã muốn đến lục giai, chính là kia một màn còn rõ ràng ở mục, thiếu niên trong lòng hắn hình tượng không khỏi cao lớn đứng lên...
"Ngươi là ngu ngốc sao?" Chiến Lăng Phong quay đầu nhìn chung tình nhi, sắc mặt xanh mét nói, "Cũng là ngươi nghĩ đến trên đời có bảo bối kiểm? Giống loại này dược liệu không cần đầu óc đều có thể biết chung quanh nhất định có ma thú, chỉ có ngươi loại này ngu ngốc mới có thể xông lên đi, ngươi nếu muốn chết rất đơn giản, nhưng đừng đến liên lụy người khác!"
Bị chiến Lăng Phong quở trách một chút, chung tình nhi thực ủy khuất, nàng quả thật không biết sẽ có ma thú thôi, hắn lại tức giận cái gì? Hiện tại chiến Lăng Phong quả thật rất tức giận, may mắn cận là tuyết sơn sói, nếu gặp gỡ là lợi hại hơn ma thú, chẳng phải là liên lụy đến nàng ?
"Thực xin lỗi." Thấp đầu, chung tình nhi xoa góc áo, nhẹ giọng nói.
Chiến Lăng Phong không nghĩ tới chung tình nhi cũng sẽ xin lỗi, nhưng thật ra sửng sốt một chút, bất quá này không có nghĩa là nàng sẽ đối loại này ngốc nghếch nữ tử có cái gì hảo cảm, nếu không phải vì làm cho Chung gia khiếm hạ nhân tình, nàng là tuyệt đối không thể có thể ra tay.
"Đến đây!" Hứa là nghe được cái gì dị động, chung vân nhíu mày lạnh giọng nói.
Ở tuyết vân quả giữ, hội có được cũng không phải một đầu tuyết sơn sói, bằng không hắn cũng sẽ không dùng tự mình tiến đến , quả nhiên, chung vân vừa dứt lời, sổ đầu tuyết sơn sói theo giữ lao ra, đầu lĩnh rõ ràng đó là tuyết sơn Lang vương.
Tuyết sơn Lang vương nhìn đến mất tích tuyết sơn quả cùng thượng vỡ vụn thi thể, nhất thời phát ra gầm lên giận dữ nhằm phía mọi người, vì thế sau giữa trưa bát phương trên đỉnh núi, triển khai một hồi nhân cùng ma thú chém giết...
Lúc này, ma khí học viện văn phòng nội, giáo sư vị ngồi một cái dáng người giảo tốt nữ tử, coi như xinh đẹp dung nhan lộ vẻ nhợt nhạt mỉm cười, mắt đẹp ngóng nhìn che mặt tiền cô gái, đựng không rõ quang mang.
Nàng đứng trước mặt có một vị đáng yêu cô gái, một đầu xoã tung gấp khúc kim sắc tóc quăn, oa nhi trên mặt được khảm hai khỏa thật to ánh mắt, khả kia trong mắt không có thuộc loại cô gái thiên chân vô tà, có cận là kia nhất phái ẩn nhẫn.
"An tuyết lão sư, không biết ngươi gọi ta đến là vì chuyện gì?"
"Chiến tử nghiên, ta có một nhiệm vụ cần giao cho ngươi, ngươi giúp ta đi vực sâu thất tầng lấy giống nhau này nọ, này xem như học viện khảo hạch nhiệm vụ, ngươi nếu thất bại ta cũng chỉ có thể giúp ngươi nhớ thất bại ."
An tuyết mỉm cười, đáy mắt hiện lên lãnh ý, này không thể trách nàng, ai làm cho này chiến tử nghiên chọc ai không hảo, cố tình trêu chọc trữ thước, kia trữ thước biểu tỷ trữ vi nhưng là viện trưởng đắc ý đệ tử, trêu chọc nàng chẳng phải là muốn chết?
Dù sao này chiến tử nghiên không có gì dựa vào sơn, đã chết cũng sẽ chết , lại có cái gì cùng lắm thì ? Chỉ bằng nhà nàng tộc kia nhỏ bé lực lượng tài cán vì nàng báo thù sao? Mà tại đây ma khí học viện không có dựa vào sơn cũng cũng chỉ có loại này vận mệnh.
Nắm chặt phấn quyền, chiến tử nghiên có chút cúi đầu, nàng hiểu được an tuyết là cố ý làm cho nàng đi chịu chết, nhưng vì chiến gia, nàng là không thể làm cho chính mình bị trường học đuổi học, hết thảy chỉ có thể nhẫn nại...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ở tứ ma thành sau, chiến Lăng Phong hội cùng Chung gia tiếp tục có liên lụy, cho nên hiện tại trước hết không bại lộ nàng dược tề sư thân phận ~ của nàng năng lực là sẽ bị một chút phát giác ~
Chương 4: học viện báo danh
- -
Ngả Lạc thành, chính trực buổi trưa thập phần, nóng lạt dương quang chiếu rọi chỗ ngồi này tinh xảo thành trì, ở ngã tư đường trung ương, đều biết lượng xa hoa xe ngựa trên đường mà qua, tất cả đều hướng tới một chỗ nhất dũng mà đi.
Làm đế quốc gần bài danh thứ hai học viện, ma khí học viện báo danh tự nhiên hấp dẫn không ít học sinh, so sánh với góc hoàng gia học viện quý tộc chế độ, này ma khí học viện báo danh nhân liền càng nhiều .
Chiến Lăng Phong cùng Chung gia nhân cáo biệt sau liền cùng chiến mặc tà đi trước học viện báo danh.
Thiếu niên tinh xảo xinh đẹp dung nhan, trong lòng da lông ngắn cầu đáng yêu bán manh bộ dáng không một không cho nhân chú mục mà vọng, đều đoán ai vậy gia tiểu công tử, có thể nào sinh như thế xinh đẹp? Nếu sinh vì nữ nhi thân tất là cái hại nước hại dân hạng người.
"Tránh ra, hết thảy cho chúng ta tránh ra!"
Một đạo quát lớn cùng với tiếng chân chợt truyền đến, mọi người nhất tề mà vọng, liền gặp một chiếc từ lửa cháy thú sở kéo xe ngựa đang ở ngã tư đường thượng cấp tốc chạy vội, nhưng mà, làm mọi người xem đến trên mã xa gia tộc tộc huy, thế nhưng ăn ý hướng hai bên tán đi, tránh ra một cái rộng mở đại đạo.
Nhưng là, lại còn có hai cái thiếu niên sóng vai đi ở đường cái, tựa hồ không có chú ý tới phía sau bay nhanh mà đến xe ngựa.
Ngồi ở lửa cháy thú trên lưng là một gã quần áo hoa lệ nam tử, không giống như là bình thường gia tộc nhân có thể mặc khởi , hắn rõ ràng nhìn đến không có cho hắn nhường đường hai cái thiếu niên, khả vẫn chưa làm lửa cháy thú dừng lại, ngược lại nhanh hơn tốc độ vọt đi lên.
Mi gian tàn nhẫn hiện lên, nam tử giơ lên trường tiên liền hung hăng huy hướng kia kim sắc ma pháp bào thiếu niên.
Nhìn thấy này một màn mọi người không đành lòng nhắm mắt lại, bọn họ tựa hồ có thể đoán trước đến này xinh đẹp thiếu niên da tróc thịt bong tình cảnh...
Nam tử mặt không chút thay đổi nhìn kia hai cái giống nhau không có phát hiện nguy hiểm thiếu niên, nhiên liền tại đây trường tiên sắp sửa hạ xuống hết sức, ngân quang hiện lên, nhưng thấy kia màu bạc mặt nạ thiếu niên không biết khi nào đến xinh đẹp thiếu niên trước người, thân thủ vòng trụ huy đến trường tiên, dùng sức nhất túm, dám đem nam tử theo lửa cháy thú thượng kéo xuống dưới.
Phù phù một tiếng, nam tử nhất thời quỳ rạp trên mặt đất, làm cái mặt xám mày tro, hứa là cảm nhận được chung quanh cười nhạo ánh mắt, hắn theo thượng đi lên, vỗ tiếp theo thân tro bụi, âm lãnh nhìn chiến mặc tà.
"Các ngươi có biết hay không này ngồi trên xe người nào?" Nam tử sắc mặt âm trầm, nhân cố ý ngăn chận lửa giận khiến cho hắn kia thanh âm nghe qua hơn vài phần khàn khàn, trong mắt thấu có hai đám lửa giận.
Vây xem nhân càng ngày càng nhiều, lại nhiều ôm có xem kịch vui thái độ, hứa là muốn muốn xem này hai cái thiếu niên như thế nào xong việc.
Lạnh lùng mâu quang xẹt qua nam tử âm trầm sắc mặt, chiến mặc tà chậm rãi mở miệng, kia thanh âm tuyệt đẹp êm tai, nhưng tán dày đặc hàn ý: "Ta mặc kệ ngươi là ai, bất luận kẻ nào đều không được nhúc nhích công tử nhà ta mảy may!"
"Hừ, không biết trời cao đất rộng tiểu tử, ta hiện tại liền nói cho ngươi này ngồi trên xe là ai!" Nam tử nâng nâng cằm, biểu tình có chứa không ai bì nổi cao ngạo, "Chúng ta là ngả Lạc thành Phong gia nhân, tiểu tử ngươi thật to gan, ngay cả ta Phong gia xe ngựa cũng dám ngăn đón!"
Phong gia, ngả Lạc thành gần với ma khí học viện thế lực chi nhất, cùng Chung gia địa vị cùng cấp, này đây này đang nhìn đến trên mã xa Phong gia tộc huy sau liền vội vàng làm cho nói, cũng chỉ có này hai cái ngu ngốc mới dám không canh chừng gia để vào mắt.
Hơn nữa, Phong gia có thể tọa tộc trưởng xe ngựa đi ma khí học viện chỉ có một nhân, kia đó là Phong gia đệ nhất thiên tài cô gái phong thanh âm, cũng ngả Lạc thành thứ nhất mỹ nữ, nghe nói học viện hứa nhiều vị lão sư đều cướp muốn thu này đệ tử.
Đúng lúc này, bên trong xe ngựa truyền đến một đạo trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm: "Bên ngoài đã xảy ra chuyện gì?"
Nhiên không đợi nam tử trả lời, một đạo áo xanh theo bên trong xe phiêu ra, chỉ thấy cô gái mặt mày thanh tú như hoa, ngũ quan tinh xảo hoàn mỹ, khéo léo mũi thượng lộ vẻ một giọt trong suốt mồ hôi, tràn ngập dụ hoặc lực, mà kia màu son môi anh đào làm cho người ta không khỏi muốn nhất thanh dung mạo.
Phong thanh âm không hổ là ngả Lạc thành thứ nhất mỹ nhân, như thế tuyệt mỹ khuôn mặt, có hứng thú dáng người không một không khiêu chiến nam nhân lực khống chế. Khả tất cả mọi người tin tưởng, nếu đối diện kia mặc kim sắc trường bào thiếu niên là vì nữ nhi thân, tuyệt đối là chỉ có hơn chớ không kém.
"Tiểu thư, này hai người thật to gan, lại có lá gan ngăn trở chúng ta xe, ta đang muốn hảo hảo giáo huấn bọn họ một chút!" Nam tử hung hăng trừng mắt nhìn mắt chiến mặc tà, ngữ khí tàn nhẫn nói.
Mày liễu nhíu lại, phong thanh âm nâng mâu quét về phía hai người, nhân nhiều ngày đến lặn lội đường xa, chiến Lăng Phong trường bào có chút cũ , chiến mặc tà kia một thân màu bạc áo giáp tuy rằng lòe lòe tỏa sáng, nhưng cũng đem hắn làm kỵ sĩ thân phận hiển lộ ra đến.
Xem bọn hắn tình huống, cho dù này thiếu niên là đế quốc mỗ cái quý tộc, cũng cận là cái tiểu quý tộc mà thôi, bình thường đại quý tộc là sẽ không đến ma khí học viện học tập, lúc này trong trẻo nhưng lạnh lùng mâu trung toát ra một tia cao ngạo.
"Phong thúc, ngươi về sau đừng cùng người nào đều so đo, miễn cho mất chúng ta Phong gia thân phận!"
Một cái nghèo túng tiểu quý tộc mà thôi, người như thế cũng đáng nàng đi tính toán chi li? Phong gia là ngả Lạc thành đại gia tộc, cùng những người này so đo hội làm bẩn bọn họ cao quý.
"Là, tiểu thư!" Túng lòng có không cam lòng, được xưng là phong thúc nam tử cũng chỉ có thể kiềm chế trụ nội tâm lửa giận, oán hận trừng mắt nhìn mắt hai người, "Hừ, tính các ngươi gặp may mắn gặp gỡ chúng ta tiểu thư, chúng ta tiểu thư chẳng những nhân mỹ thiện tâm, lại ma khí học viện thiên tài, cũng không phải là có chút phế vật có thể so sánh với, nếu lại có lần sau, liền đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt!"
Thiên tài sao?
Chiến Lăng Phong mỉm cười đùa trong lòng tiểu tử kia, đầu cũng không nâng nói: "Lại có lần sau, có lẽ ngươi sẽ không là quăng ngã nhất giao đơn giản như vậy, có lẽ hội trực tiếp ngã thành hai nửa."
Ngã thành hai nửa? Này ngã giao còn như thế nào có thể ngã thành hai nửa?
Vây xem mọi người không rõ chiến Lăng Phong trong lời nói, ở đầu mục nhìn phía phong thúc khi, lại phát hiện hắn dung nhan xanh mét, nắm chặt quyền đầu, một bộ tưởng tức giận lại phải khống chế bộ dáng.
Ngáp một cái, chiến Lăng Phong chậm rãi xoay người: "Mặc tà, chúng ta đi thôi."
Cơm trưa thời gian còn không có quá, ma khí học viện trước đại môn liền sắp xếp nổi lên hàng dài, chiến Lăng Phong tìm cái đội ngũ đứng thượng, lẳng lặng dưới ánh mặt trời chờ đợi, thời gian phân giây phút giây đi qua, có rất nhiều mọi người thừa chịu không nổi liền làm cho tùy tùng hỗ trợ đứng thành hàng, chính mình tắc đến râm mát địa phương nghỉ tạm, chờ đến phiên khi mới vừa rồi tự mình đến điền báo danh biểu.
Tiến đến báo danh nhiều là ở mười hai mười ba tuổi, giống chiến Lăng Phong như vậy tuổi ra vẻ liền nàng một cái.
Mà này vừa đứng liền suốt sắp xếp vài cái canh giờ đội, thật vất vả chờ tiền phương mọi người đi hết, chiến Lăng Phong mới vừa đi tiến lên, báo danh điểm giữ trẻ tuổi lão sư ngẩng đầu quét nàng liếc mắt một cái, nói: "Đề cử tín."
"Đề cử tín?" Chiến Lăng Phong sửng sốt một chút, An Đức sâm lão nhân kia cũng không có cấp nàng cái gì đề cử tín.
"Không có?" Tuổi trẻ lão sư nhíu nhíu mày đầu, "Thật có lỗi, chúng ta học viện trừ bỏ ngả Lạc thành trung học sinh không cần đề cử tín ngoại, địa phương khác tới đây mọi người cần bản địa ma pháp nghiệp đoàn hoặc là chiến sư nghiệp đoàn đề cử tín."
Loại này cửa thân mình cũng là vì ma khí học viện, dù sao đến ma khí học viện học sinh thiên thiên vạn vạn, hắn tổng không có khả năng một đám giúp ngươi tiến hành ma pháp thí nghiệm, mà nếu không làm như vậy, lại hội có một chút trời sinh phế sài nhân trà trộn vào đi. Này đây từng cái đến ma khí học viện mọi người cần mang theo một phong đề cử tín, bằng không không thể tiến vào ma khí học viện.
"Ta không có gì đề cử tín, bất quá ta nghĩ gặp một chút các ngươi lão viện trưởng."
Đường bạch lâm nếu đã muốn cùng lão viện trưởng đánh tốt lắm tiếp đón, kia nên không có vấn đề gì.
"Lão viện trưởng?" Tuổi trẻ lão sư cao thấp đánh giá mắt chiến Lăng Phong, đáy mắt toát ra một đường khinh thị, "Lão viện trưởng là ma võ học viện đệ nhất nhân, mỗi ngày muốn gặp lão viện trưởng nhiều người đi, cho dù là lạc Lan Thành này thế lực nhân đều không có tư cách nhìn thấy chúng ta lão viện trưởng, ngươi vẫn là đừng làm này mộng , lão viện trưởng là tuyệt đối không thể có thể gặp ngươi ."
Bất đắc dĩ sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong không nghĩ tới nàng sẽ bị ngăn đón ở bên ngoài, sớm biết rằng như vậy liền vấn an đức sâm muốn phong đề cử tin.
"Uy, phía trước , còn không mau cút đi khai, đừng chắn ở nơi nào trở ngại chúng ta báo danh!"
Một đạo khẽ kêu thanh từ sau truyền đến, nhưng thấy cô gái hai tay chống nạnh, đối chiến Lăng Phong trợn mắt nhìn, quần áo hồng y như hỏa, ở nóng bức dương quang hạ sấn nàng lại hấp tấp, chỉ thấy kia mắt đẹp trung lửa giận phá hủy này phân mỹ cảm.
Này cô gái ước chừng mười lăm tả hữu, bởi vì một ít gia tộc hội trước đem tộc nhân trước tiên ở trong nhà bồi dưỡng, đến cũng đủ bộ khi cho nữa đến ma khí học viện nhận càng sâu dạy, này đây như vậy tuổi báo lại danh cũng không phải cái gì ngạc nhiên sự.
Nhìn đến chiến Lăng Phong còn không có nhường đường, cô gái hơn tức giận, này xú tiểu tử căn bản chính là cố ý háo ở trong này lãng phí bọn họ thời gian.
"Ta cho ngươi tránh ra ngươi có nghe hay không? Hừ, một phong đề cử tín đều lấy không được, nếu không phải không rõ ma khí học viện quy củ vậy chỉ có thể chứng minh ngươi là cái phế vật, nhưng ma khí học viện quy củ không người không biết, có thể thấy được của ngươi thiên phú thật sự không được, mới không ai sẽ cho ngươi đề cử tín, mà ngươi đừng tưởng rằng mặc ma pháp bào liền chứng minh chính mình là..."
Lời nói im bặt mà chỉ, cô gái như là bị cái gì kích thích bàn trừng lớn mắt đẹp, ngơ ngác nhìn chiến Lăng Phong ở trong tay thưởng thức phong nhận...
Phong nhận là nhị cấp ma pháp, cũng không phải thực ngạc nhiên, nhưng này thiếu niên mới mười tuổi mà thôi, nói như vậy ma pháp sư đều là đến mười tuổi phương mới bắt đầu tiến hành ma pháp tu luyện, huống chi cô gái vừa mới còn trào phúng hắn là cái phế vật, bực này cho hung hăng đánh chính mình một cái miệng, lúc này kia sắc mặt từ thanh chuyển bạch, lại từ bạch chuyển thanh, thay đổi thất thường.
"Như vậy ta có thể tiến vào học viện sao?" Chiến Lăng Phong thu hồi phong nhận, cười tủm tỉm nhìn sững sờ trẻ tuổi lão sư.
"Khả... Có thể..." Tuổi trẻ lão sư xuất ra giấy bút, xoát xoát điền hạ chiến Lăng Phong tư liệu, chính là ở cấp bậc thượng điền là nhị cấp ma pháp sư, thuộc tính phương diện còn lại là phong hỏa hai hệ.
Ma khí học viện thiết trí cửa này đây phòng phế sài lẫn vào, nếu chiến Lăng Phong chứng minh rồi chính mình không phải phế vật đương nhiên có thể nhập ma võ học viện học tập, nàng tiếp nhận tuổi trẻ lão sư truyền đạt cửa phòng cái chìa khóa sau liền tiến nhập viện môn, chỉ để lại phía sau sắc mặt xanh mét cô gái...
"Công tử, ta muốn giết người có thể chứ?"
Vừa mại nhập học viện, bên tai nhẫn không khỏi truyền đến chiến mặc tà bưu hãn trong lời nói, sợ tới mức chiến Lăng Phong thiếu chút nữa một cái lảo đảo, nàng ho khan hai tiếng, quay đầu hỏi: "Mặc tà, ngươi muốn giết ai?"
Bạc môi vi mân, chiến mặc tà đôi mắt trung xẹt qua sát khí: "Kia Phong gia hai người, còn có giáo cửa vũ nhục công tử cô gái."
Ở chiến mặc tà trong lòng, chiến Lăng Phong hắn nghịch lân, có thể chịu đến bây giờ không giết người cũng đã là hắn cực hạn .
"Mặc tà, có một việc ta nghĩ trước tiên là nói về minh, từ nhỏ đến lớn vẫn là ngươi ở bảo hộ ta, nhưng ta cũng nhu phải bảo vệ người khác thực lực, một mặt làm cho người ta bảo hộ chỉ có thể làm cho ta giới hạn như thế, không có gì tiến bộ, cho nên sau này ngươi chỉ cần phụ trách chiếu cố của ta cuộc sống, chiến đấu chuyện ta chính mình có thể giải quyết cũng đừng nhúng tay ."
Ở phía trước thế khi, nàng vì sao hội có được kinh người thực lực? Còn không phải dựa vào từng bước một cái dấu chân đi ra , thế nhân chỉ biết ma thần kinh thải tuyệt diễm, thực lực cường hãn, lại có bao nhiêu nhân hiểu được nàng là đã trải qua bao nhiêu tràng chém giết chiến đấu mới có thể ở tuổi trẻ khi phải đến kia phiên thành tựu?
Nếu làm một cái nhà ấm lý đóa hoa, nàng là vĩnh viễn cũng không có khả năng lại đứng ở đại lục cao nhất.
Nhìn thiếu niên xinh đẹp dung nhan thượng kiên định quang mang, chiến mặc tà dương môi cười, bạc bên môi ôm lấy mê người độ cong, này đại lục đại khái cũng chỉ có hắn mới có thể nói ra này lời nói đến...
"Thực nhàm chán, vì sao ta muốn cùng một cái mặt than là xá hữu? Không biết còn có một vị đến hội là cái gì dạng nhân, trăm ngàn không cần cùng này mặt than giống nhau lạnh lùng khốc khốc một câu cũng không nói."
Ký túc xá nội, đoạn vô lạc thật sâu thở dài, anh tuấn suất khí dung nhan lúc này tràn ngập buồn khổ, bất mãn nhìn trong đó kia phiến nhắm chặt cửa phòng, lưỡng đạo mày kiếm bất giác mặt nhăn ở tại cùng nhau.
Hắn nguyên bản còn tưởng rằng học viện cỡ nào thú vị, nếu tất cả mọi người cùng kia mặt than giống nhau, chính mình có phải hay không sẽ bị buồn tử?
Bỗng nhiên, ký túc xá môn bị đẩy mở ra, đoạn vô lạc lúc này nhãn tình sáng lên, chuyển mâu nhìn lại, liền nhìn đến một vị kim bào thiếu niên cất bước mà vào, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng ý cười trong suốt, nhất đôi mắt hắc đến tỏa sáng, so với ban đêm tinh không còn muốn ánh sáng ngọc.
Cận là liếc mắt một cái, đoạn vô lạc liền đối này mỉm cười thiếu niên tràn ngập hảo cảm.
Vội vàng nhảy dựng lên, đoạn vô lạc lau lau rồi xuống tay chưởng, suất khí khuôn mặt dương hữu hảo tươi cười, hướng tới chiến Lăng Phong vươn tay: "Nhĩ hảo, ta gọi là làm đoạn vô lạc, cũng là của ngươi xá hữu, ta nên như thế nào xưng hô ngươi?"
"Chiến Lăng Phong, " cầm đoạn vô lạc thủ, chiến Lăng Phong nhún vai, ngón tay hướng chiến mặc tà, nói, "Hắn gọi chiến mặc tà, là của ta kỵ sĩ, đồng thời cũng là gia nhân của ta."
Ánh mắt lại sáng ngời, đoạn vô lạc như thế nào cũng không nghĩ tới này xá hữu tốt như vậy trao đổi, so với kia mặt than khả tốt hơn nhiều.
"Lăng Phong, ngươi biết không? Ta vốn đã sớm nghĩ đến ma khí học viện đi học, cố tình ta kia lão tử không để nhân, hắn muốn cho ta tiếp nhận gia tộc cửa hàng, ta đối cửa hàng lại không dám hứng thú, của ta tương lai lý tưởng là làm một gã nhà ngoại giao, cho nên lần này ta là vụng trộm rời nhà trốn đi, mà ta đến ma khí học viện cũng không phải vì học tập, nghe nói này ma khí học viện ngọa hổ tàng long, có khác quốc gia một ít đại gia tộc, hoặc là thế lực lớn tới nơi này đến trường, ta đến ma khí học viện vì tiếp xúc bọn họ."
Nói cuối cùng kia đoạn nói khi, đoạn vô lạc cố ý đè thấp thanh âm, con ngươi thường thường hướng ra ngoài quan khán, sợ bị người đánh cắp nghe xong đi.
Chiến Lăng Phong nhịn không được hỏi một câu: "Ngươi là từ trước đến nay thục sao?"
"Ha ha, " sờ sờ cái ót, đoạn vô lạc hướng chiến Lăng Phong trát hạ mắt, "Bị ngươi phát hiện , ta..."
Hắn còn muốn nói gì, khả kia ban đầu nhắm chặt cửa phòng bỗng nhiên bị đẩy mở ra, một gã lãnh khốc thiếu niên chậm rãi đi ra. Chỉ thấy này thiếu niên dung mạo tuấn mỹ, ngũ quan như là điêu khắc bàn tinh xảo, kia tập bó sát người hắc y chặt chẽ gần sát thân thể, có vẻ thiếu niên thân hình mạnh mẽ thon dài. Nhưng là hắn trên người tản mát ra một cỗ lãnh khốc hơi thở, con ngươi đen cận lạnh lùng quét mắt thao thao bất tuyệt đoạn vô lạc bước đi đi ra ngoài.
"Dựa vào!" Đoạn vô lạc trừng mắt nhìn mắt thiếu niên lãnh khốc bóng dáng, bĩu môi, nói, "Ta sẽ không cùng với này mặt than cùng một chỗ cuộc sống vài năm đi? Ta sẽ chịu không nổi , Lăng Phong, ngươi cũng nhất định là như vậy cảm giác là sao?"
Chiến Lăng Phong mỉm cười, không có đáp lại, của nàng ánh mắt đầu hướng lãnh ngôn thương rời đi phương hướng, trong mắt đựng không rõ ý tứ hàm xúc.
Này ma khí học viện, thật đúng là ngọa hổ tàng long...
Tân sinh báo danh mấy ngày nay cũng không có gì nhiệm vụ, lãnh ngôn thương mỗi ngày đều là không nói được một lời xuất môn, hắn tính tình cực vì lãnh khốc, ở ký túc xá trung tiên thiếu mở miệng, cũng không biết thường xuyên xuất môn là làm gì đi. Mà đoạn vô lạc tắc vội vàng cùng tân sinh nhóm làm tốt quan hệ, không thể không nói tiểu tử này quả thật có nhà ngoại giao tiềm chất.
Cùng này hai người so sánh với, chiến Lăng Phong đổ rất ít bước ra cửa phòng, nàng trừ bỏ tu luyện chính là ở cùng chiến mặc tà nói chuyện phiếm.
Một ngày này, chiến Lăng Phong mới từ ngồi xuống trung đứng lên, liền nghênh đón một vị ngoài ý muốn chi khách...
"Ngươi chính là đường bạch lâm kia đáng khinh lão gia này tân thu đệ tử?" Lão giả loát râu bạc trắng, đánh giá mắt chiến Lăng Phong, mị mị hai tròng mắt, nói, "Đường lão đã muốn cùng ta đề cập qua ngươi , khả lão phu đợi ngươi thật lâu, ngươi đều không có đi tìm lão phu, bất đắc dĩ hạ, lão phu chỉ có thể cải trang một chút tới gặp ngươi."
Nghĩ vậy sự, lão viện trưởng liền cảm thấy lòng tràn đầy bất khoái, tưởng hắn đường đường lão viện trưởng, thế nhưng tự mình tới gặp một đệ tử.
"Thứ nhất, ngươi không có nói cho ta biết ta nên đi chỗ nào tìm ta, thứ hai, ta báo danh bị ngăn đón ở bên ngoài sự cũng không có thể nhìn thấy ngươi." Thon dài ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve cái bàn, chiến Lăng Phong vẻ mặt mỉm cười nói.
Lão mặt đỏ lên, lão viện trưởng trên mặt hiện lên xấu hổ, thế này mới nhớ lại ở trong học viện trừ bỏ viện trưởng ngoại những người khác đều tìm không thấy chính mình, cho nên này cũng quả thật quái không được tiểu tử này.
"Khụ khụ, ngươi không phải đã muốn thành công báo danh danh sao? Đúng rồi, đường lão còn không có nói cho ta biết thực lực của ngươi, thừa dịp này cơ hội ngươi tới làm hạ đẳng cấp xác nhận." Nói xong, lão viện trưởng đem sớm chuẩn bị tốt thủy tinh cầu đem ra.
Có thể làm cho đường lão nhìn trúng thu vì đệ tử, không biết tiểu gia hỏa này rốt cuộc là cỡ nào biến thái, hắn nhưng thật ra thực chờ mong.
Bởi vì chiến Lăng Phong đã muốn đã làm một lần cấp bậc thí nghiệm, này đây lần này ngựa quen đường cũ bắt tay chưởng đặt ở thủy tinh cầu thượng, trong phút chốc một đạo hào quang hiện lên, làm nhìn đến thủy tinh cầu thượng biểu hiện sau, dù là đã có chuẩn bị lão viện trưởng cũng không từ há hốc mồm...
"Lục... Lục giai sơ cấp ma pháp sư?"
Này... Này thế nào là cái gì biến thái? Rõ ràng chính là cái yêu nghiệt!
Ngơ ngác nuốt khẩu nước miếng, lão viện trưởng thật vất vả phục hồi tinh thần lại, kia trong mắt rõ ràng viết ai oán, thật sự là rất đáng tiếc , vì sao chính mình sẽ không có thể gặp được một cái như vậy biến thái? Lão nhân kia lần này thật đúng là đi rồi cứt chó vận!
"Tiểu tử kia, ngươi tiếp tục tu luyện đi, lão phu còn có việc sẽ không quấy rầy ngươi ."
Dứt lời, lão viện trưởng cước bộ lảo đảo hướng ngoài phòng đi đến, hắn nhu phải đi về hảo hảo tiêu hóa hạ chuyện này thực...
May mắn đường bạch lâm vì không cho lão gia hỏa này đánh đã biết bảo bối đệ tử chủ ý, không có đem chiến Lăng Phong thiên phú thí nghiệm nói cho hắn, bằng không vẻ mặt của hắn tuyệt đối so với An Đức sâm lúc ấy còn muốn khoa trương, khả ngay cả như thế, hắn vẫn là bị dọa đến.
Lúc này, ngả Lạc thành Chung gia, phòng trong không khí phá lệ nghiêm túc, gia chủ ghế, chung Vân Long chính khâm mà ngồi, uy nghiêm con ngươi nhìn chung quanh phòng ở một vòng, cuối cùng dừng lại ở ngồi trên phía dưới lão giả trên người.
"Lạc khuê đại sư, ngươi không thể giúp gia phụ phối trí dược tề sao?"
Lạc khuê khẽ nhíu mày, bất đắc dĩ thở dài một tiếng: "Gia chủ, ta thử qua , thuốc này tề là đế cấp dược tề, ta cận là danh vương cấp dược tề sư, như thế nào phối trí ra đế cấp dược tề đến? Hiện tại dược liệu chỉ có thể phối trí ra một lọ, lại thất bại, lão gia chủ hắn sẽ..."
Nghe được lạc khuê lời này, mọi người sắc mặt đều trầm xuống dưới, đế cấp dược tề sư ở ngả Lạc thành chỉ có hai cái, một cái là ma võ học viện lão viện trưởng, một cái khác đó là viện trưởng đại nhân, lão viện trưởng thần long không thấy đầu đuôi, mà Chung gia cùng viện trưởng cũng không có nhiều giao tình, càng lấy không ra làm cho hắn tâm động gì đó, như thế nào có thể thỉnh động hắn ra tay?
Bỗng nhiên, chung tình nhi thần sắc vừa động, nói: "Phụ thân, ta nhận thức một người, có lẽ hắn hội có biện pháp nào."
"Là ai?"
"Chính là cứu chung đại cái kia thiếu niên, hắn có thể giải thanh tâm địa độc ác, có lẽ cũng có thể cứu gia gia một mạng."
"Ngươi là nói cái kia y sư?" Lạc khuê hừ lạnh một tiếng, đáy mắt lộ ra một chút khinh miệt, "Liền ngay cả ta này vương cấp dược tề sư đều không có cách nào, chỉ bằng một cái ti tiện y sư cũng có thể cứu được lão gia chủ, tiểu thư, ngươi không là bị người mê hoặc đi?"
Xinh đẹp dung nhan hơi đổi, chung tình nhi trừng mắt nhìn mắt lạc khuê, nói: "Lạc khuê đại sư, không thử thử lại làm sao mà biết hắn không được? Nên sẽ không là ngươi lo lắng hắn hội cướp đi ngươi ở Chung gia danh vọng?"
"Ngươi nói cái gì?" Lạc khuê mạnh mẽ vỗ án dựng lên, nét mặt già nua xanh mét, này đại tiểu thư xuất môn một chuyến sau khi trở về tính cách liền đã xảy ra thiên đại thay đổi, không hề nuông chiều đồng thời cũng trở nên sắc bén đứng lên, cùng trước kia nàng là cách biệt một trời.
"Đủ!" Chung Vân Long lớn tiếng đánh gãy hai người tranh phong tương đối, chợt nhìn phía chung tình nhi, hỏi, "Tình nhi, ngươi kia vị bằng hữu hắn hiện tại ở địa phương nào?"
Lắc lắc đầu, chung tình nhi đắc ý nhìn mắt lạc khuê, mới vừa rồi trả lời: "Ta không biết, chúng ta đi vào ngả Lạc thành sau liền ra đi."
"Ta đây hội sai người đi tìm kia thiếu niên rơi xuống, trong khoảng thời gian này tình nhi ngươi cũng đi ngoại tìm xem, cho dù đem toàn bộ ngả Lạc thành phiên cái để hướng lên trời, cũng muốn đem ngươi kia vị bằng hữu tìm ra."
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ma khí học viện chỗ thành trì tên ta làm hạ thay đổi, tứ ma thành rất Đông Phương , cho nên muốn tưởng vẫn là đổi điệu đi ~ này thiên văn thiết trí là ngã về tây phương , bởi vì vì phương tiện trí nhớ ta đem nhân vật danh viết thành Đông Phương tên, nhưng thành trì cái gì ta cá nhân cảm thấy ngã về tây phương dễ nghe một ít...
Hơn nữa, ta bây giờ còn là công chúng chương và tiết, một ngày năm ngàn nhiều tự đã muốn không ít , không thể hai càng, nếu không nên hai càng ta cũng chỉ có thể đem năm ngàn mở ra đến biến thành hai càng, này còn không phải giống nhau? Cho nên có thể hay không đừng thúc giục ta ...
Chương 5: tân sinh huấn luyện ( nhập v thông cáo )
- -
Nắng sớm sơ khởi, ôn hòa ánh sáng mặt trời ở ma khí học viện sân huấn luyện thượng bỏ ra quang mang nhàn nhạt, lúc này sân huấn luyện thượng, tân sinh nhóm châu đầu ghé tai, đàm luận gần nhất tới nay những lời này đề, giống như đối hôm nay tân sinh huấn luyện ôm có thật to hảo kỳ.
"Khụ khụ."
Bỗng nhiên, một đạo ho khan thanh làm nói chuyện im bặt mà chỉ, tất cả mọi người ngẩng đầu nhìn phía đứng ở tiền phương hai người.
Chỉ thấy trong đó nam tử thân thanh bào, khuôn mặt uy nghiêm, đổ là có thêm một cỗ chính nghĩa lẫm nhiên khí, một vị khác là cái dáng người giảo tốt nữ tử, xinh đẹp dung nhan thượng thiển cười khanh khách, mâu quang lưu chuyển trong lúc đó nước gợn lân lân, nhưng là, ở nàng nhìn phía đi ở trong đám người chiến Lăng Phong khi, một chút ngoan độc sát ý theo mắt đẹp trung lặng yên xẹt qua.
Ngay cả này sợi sát ý chợt lóe lướt qua, lại vẫn là bị chiến Lăng Phong dễ dàng bắt giữ đến.
Nhíu mày, chiến Lăng Phong mâu quang không dấu vết xẹt qua nữ tử khuôn mặt, nàng xác định chính mình không có gặp qua này nữ nhân, kia vì sao nữ tử này hội tưởng muốn giết nàng?
"Chư vị, thời gian đã đến, phía dưới ta sẽ tuyên bố lần này tân sinh huấn luyện nhiệm vụ, " nam tử thanh thanh cổ họng, uy nghiêm ánh mắt đầu xuống phía dưới phương, lớn tiếng nói, "Lần này huấn luyện phải đi ma thú sơn mạch, đem từ ta cùng với an tuyết lão sư mang đội, cụ thể nhiệm vụ tới đó mới có thể cho các ngươi an bài, trong khi một tháng, hiện tại đều chuẩn bị chuẩn bị tùy ta xuất phát!"
Ma thú sơn mạch?
Nhất thời dưới tân sinh nhóm bá một tiếng nghị luận mở ra, này ma thú sơn mạch là đại lục tối rộng lớn một tòa sơn mạch, nó có bao nhiêu dài không ai biết, nhưng bên trong nguy cơ tứ phía, cho dù là hai mươi giai cường giả đi ngang qua ma thú sơn mạch cũng có táng thân khả năng.
Mà lần này tân sinh huấn luyện đi dĩ nhiên là ma thú sơn mạch?
"Lăng Phong, ngươi yên tâm đi, ta nhất định hội bảo vệ ngươi an nguy, " đoạn vô lạc ôm lấy chiến Lăng Phong cổ, vui cười vỗ vỗ của nàng bả vai, nói, "Có nguy hiểm trong lời nói ngươi liền trốn được của ta phía sau tốt lắm."
Nghe vậy, một bên lãnh ngôn thương nhìn hắn một cái, lãnh khốc mâu trung toát ra một tia khinh miệt.
Nhìn đến con ngươi đen trung kia mạt khinh thị, đoạn vô lạc nhất thời bất mãn , hắn liêu khởi ống tay áo, suất khí khuôn mặt tràn đầy lửa giận, hung tợn trừng mắt lãnh ngôn thương kia Trương Tuấn mỹ lãnh khốc dung nhan: "Lãnh ngôn thương, ngươi có phải hay không muốn cùng ta đánh nhau? Ta dựa vào, lão tử không phát uy, ngươi cho ta là con?"
Tên hỗn đản này, hắn cư nhiên dám xem thường hắn! Tốt xấu hắn cũng đã muốn đến bát giai trung cấp ma pháp sư, tại đây tuổi trở thành bát giai quả thật là đủ làm cho người ta tự hào, nếu không phải hắn vẫn đem tinh lực đặt ở giao tế thượng, thực lực tuyệt không chỉ như thế.
Lãnh ngôn thương cười lạnh một tiếng, thu hồi mâu quang, vọng cũng không lại vọng liếc mắt một cái đoạn vô lạc, khí đoạn vô lạc đương trường đã nghĩ cùng với hắn đánh nhau.
"Hừ! Lãnh ngôn thương, ngươi cho ta nhớ kỹ, chờ lần này tân sinh huấn luyện trở về ta nhất định phải ngươi hảo xem!" Huy huy quyền đầu, đoạn vô lạc nghiến răng nghiến lợi nói, đáng tiếc hắn này một quyền đầu thật giống như đánh vào bông thượng, không hề khí lực...
Làm đại lục nhất rộng lớn một tòa sơn mạch, ma thú sơn mạch suốt chiếm cứ nửa đại lục, đến nay còn không ai có thể đủ thăm dò đầy đủ tòa sơn mạch, lại nhân ma thú sơn mạch trung ra hết hung mãnh ma thú, này đây này ma thú sơn mạch được xưng là đại lục hung .
"Tốt lắm, chúng ta đã muốn đến ma thú sơn mạch, kế tiếp ngay tại này xây dựng cơ sở tạm thời, " an tuyết giơ tay mọi người, chậm rãi xoay người, mâu quang hoàn thị bốn phía, cuối cùng dừng lại ở chiến Lăng Phong trên người, "Ngươi có phải hay không tên là chiến Lăng Phong?"
Chiến Lăng Phong quét mắt an tuyết, nàng tổng cảm giác này nữ tử đối chính mình thái độ cực bất hữu thiện.
"Chiến Lăng Phong?" Đột nhiên gian, một đạo trào phúng thanh âm ở tân sinh nhóm trung gian truyền đến, "Ta nhớ rõ chiến tử nghiên cũng có một đệ đệ kêu chiến Lăng Phong, sẽ không chính là ngươi đi, ha ha ha!"
Nghe vậy, tất cả mọi người hướng tới ra tiếng thiếu niên nhìn lại.
Có chút nhân nhận ra này thiếu niên thân phận, Ninh gia chi thứ trữ vũ, trữ vi phía sau tiểu người hầu, cũng là lần này tân sinh, hắn vì lấy lòng trữ vi không thiếu khi dễ chiến tử nghiên, nay nhìn đến chiến Lăng Phong lại sao sẽ bỏ qua?
"Theo nói ngươi là ba tháng trước mới thông qua ma pháp thí nghiệm, ngắn ngủn ba tháng mà thôi, còn có lá gan đến học viện báo danh, còn dám tham gia lần này tân sinh huấn luyện, ta phỏng chừng ngươi ngay cả chính mình là chết như thế nào sẽ không biết!" Châm chọc cười, trữ vũ khinh thường đánh giá chiến Lăng Phong.
"Ha ha, khả người ta tuy rằng không có đề cử tín, nhưng dù sao cũng là nhị giai ma pháp học đồ, có được thật thiên phú." Nói lời này là từng ở giáo cửa trào phúng chiến Lăng Phong cô gái, nhìn đến loại này cơ hội tự nhiên cùng trữ vũ có cùng ý tưởng đen tối. Nàng vĩnh viễn sẽ không quên, ngày nào đó chính là này thiếu niên làm cho tự mình mặt quét rác, này bút cừu là kết định rồi!
"Không có đề cử tín? Ha ha, ngay cả một phong đề cử tín đều không có, có thể thấy được nàng thiên phú không được, kia nhị giai ma pháp nói không chừng là mượn cái gì trang bị, người như thế cũng tin tưởng? Nếu nàng là chiến tử nghiên biểu đệ, thiên phú có năng lực cường đến chỗ nào đi?" Trữ vũ dù sao là nhận định chiến Lăng Phong nhất định là dựa vào tác tệ tiến vào học viện, kia nàng lại có cái gì tư cách trở thành ma khí học viện đệ tử? Cùng loại này đê tiện nhân trở thành đồng học, còn vũ nhục hắn Ninh gia huyết thống cao quý.
Mà nguyên bản hắn cùng chiến Lăng Phong là không có cừu oán , ai làm cho này xú tiểu tử là chiến tử nghiên biểu đệ, hiện tại ai chẳng biết nói chiến tử nghiên đắc tội bọn họ Ninh gia nhân? Loại này thời điểm đến đây ma khí học viện không phải muốn chết lại là cái gì?
Một cái hương ba lão mà thôi, cho dù chết ở ma khí học viện cũng không có bởi vì nàng báo thù! Tương phản, hắn Ninh gia dựa vào sơn là kia cao cao tại thượng viện trưởng, là ma võ học viện gần với lão viện trưởng nhân.
Chiến Lăng Phong hai tay ôm ngực, cười tủm tỉm nhìn trữ vũ, nhiên kia đáy mắt lại thấu có một tia lãnh ý.
"Ngươi nói cái gì?" Đoạn vô lạc khuôn mặt tuấn tú xanh mét, quyền đầu nắm khanh khách rung động, oanh một tiếng quyền đầu nện ở trữ vũ bên cạnh đại thụ thượng, nghiến răng nghiến lợi nói, "Lại làm cho ta nghe được ngươi vũ nhục Lăng Phong, cẩn thận của ngươi cái kia mạng chó!"
Lãnh ngôn thương tuy rằng không cùng đoạn vô lạc giống nhau xúc động, nhưng hắn nhìn về phía trữ vũ con ngươi đen trung hiện lên một chút lạnh lẽo quang mang.
"Ngươi... Các ngươi..." Trữ vũ chỉ vào đoạn vô lạc cùng lãnh ngôn thương, non nớt khuôn mặt xanh mét một mảnh, hắn dùng ánh mắt quát mắt hai người, quay đầu nhìn phía hai vị lão sư, ủy khuất nói, "An tuyết lão sư, tang thanh lão sư, này xú tiểu tử cư nhiên uy hiếp ta, hẳn là đem hắn đuổi học!"
Mọi người ngạc nhiên, ngay cả đoạn vô lạc uy hiếp vài câu, nhưng này xử phạt cũng không tránh khỏi rất nghiêm trọng đi.
An tuyết sửng sốt một chút, chợt nghĩ đến trữ vũ thân phận, nhanh túc mày liễu tùng triển khai đến: "Đoạn vô lạc, ngươi vọng tưởng ấu đả đồng học trước đây, sau lại uy hiếp đồng học, vì còn ma khí học viện một cái thanh tịnh, hiện tại khởi ngươi sẽ không dùng để ma khí học viện đi học."
Thân là tân sinh huấn luyện lão sư an tuyết, quả thật có tư cách đối đệ tử ban phát khai trừ làm.
"An tuyết lão sư, này không tốt lắm đâu?" Tang thanh nhíu nhíu mày, này an tuyết lão sư thiên vị cũng quá rõ ràng .
Ở trong học viện đệ tử trong lúc đó đánh nhau đều là bình thường chuyện, lúc trước chiến tử nghiên cũng không thiếu bị trữ vi khi dễ, nàng cũng chưa đi ra nói qua một câu, cho dù là đứng ra nói chuyện cũng là xử phạt chiến tử nghiên, mặc dù bị thương là chiến tử nghiên, mà trữ vi hoàn hảo không tổn hao gì.
"Như thế nào? Tang thanh lão sư, chẳng lẽ ta ngay cả khai trừ cái đệ tử đều không có tư cách sao?" An tuyết cười lạnh một tiếng, nàng cũng không có cảm thấy chính mình làm có cái gì không đúng, ai làm cho những người này đắc tội là Ninh gia. Chẳng sợ trữ vũ chính là cái chi thứ, cũng không phải tùy tiện người nào là có thể đắc tội khởi.
Tang thanh bất đắc dĩ thở dài: "An tuyết lão sư, ngươi làm quá mức , nếu như hôm nay nhân vật trao đổi, bị uy hiếp nhân là vị này đoạn vô lạc đồng học, ngươi là phủ hội đem trữ vũ khai trừ? Ngươi làm như thế pháp sẽ không sợ làm cho này đó tân sinh trái tim băng giá?"
Mặt cười mạnh mẽ biến đổi, an tuyết cắn chặt môi, hung hăng trừng hướng tang thanh.
Hỗn đản này, cũng không nhìn xem Ninh gia nhân là tùy tiện cái gì hương ba lão đều có thể so sánh với sao? Hắn như thế nào cùng trữ vũ so sánh với?
Nhiên làm an tuyết nhìn đến tân sinh nhóm trong mắt hoài nghi sau, hít sâu khẩu khí, nói: "Như vậy đi, ta liền cho bọn hắn một cái lập công chuộc tội cơ hội, ma thú sơn mạch bên ngoài ba trăm thước chỗ có một gốc cây tinh quang thảo, đem kia tinh quang thảo thải trở về ta liền buông tha bọn họ."
Ở ma thú sơn mạch ba trăm thước chỗ, là sẽ có thập cấp ma thú thường lui tới, an tuyết làm cho bọn họ đi vào trong đó còn không phải chịu chết?
Đoạn vô lạc vội vàng đứng dậy, giận dữ hét: "Uy hiếp người của hắn là ta, cùng Lăng Phong lại không có gì quan hệ, muốn đi cũng là ta một người đi."
Con ngươi đen xẹt qua an tuyết cười lạnh khuôn mặt, chiến Lăng Phong đi đến đoạn vô lạc bên cạnh, vỗ vỗ bờ vai của hắn, mỉm cười: "Không phải là một gốc cây tinh quang thảo? Chúng ta đi thôi."
"Nhưng là, Lăng Phong..."
"Yên tâm tốt lắm, ta thực quý trọng sinh mệnh, sẽ không đem chính mình hướng đường chết thượng thôi."
Đem đến khẩu trong lời nói nuốt trở vào, đoạn vô lạc mặt lộ vẻ áy náy, nếu không phải chính mình không có thể chịu nại trụ tính tình, có phải hay không sẽ không hội liên lụy Lăng Phong? Đương nhiên, chiến Lăng Phong cũng hiểu được nếu không có chuyện này, an tuyết cũng sẽ tìm lấy cớ đưa nàng nhập ma thú khẩu.
Lãnh khốc nhìn mắt phía sau trữ vũ, lãnh ngôn thương không nói hai lời theo đi lên.
Dừng ở ba người biến mất thân ảnh, an tuyết khóe miệng quải khởi một chút cười lạnh, chiến Lăng Phong, ngươi cho là ngươi còn có thể còn sống trở về sao? Ai cho ngươi kia muốn chết biểu tỷ đắc tội trữ vi? Cho nên ngươi không thể trách ta, muốn trách chỉ có thể trách ngươi kia biểu tỷ!
Hứa là có thể đoán trước đến chiến Lăng Phong kết cục, an tuyết rốt cuộc chỉ không được trong lòng đắc ý, khóe miệng gợi lên âm hiểm tươi cười...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Vốn là 9 hào nhập v, nhưng hôm nay giữa trưa thu được thông tri trước tiên , hôm nay nhập v, này tin tức làm cho ta trở tay không kịp, vì thế ta sẽ thấy phát nhất chương công chúng chương và tiết mở lại thủy viết v chương đi, hôm nay hội phát v chương
Muội giấy nhóm, các ngươi muốn biết an tuyết, trữ vũ, trữ vi những người này bi thảm kết cục sao? Muốn nhìn đến an tuyết làm biết được chiến Lăng Phong sau lưng dựa vào sơn so với lão viện trưởng càng cường đại, thậm chí làm cho lão viện trưởng còn muốn kiêng kị ba phần khi biểu tình sao?
Đường bạch lâm thực lực rất mạnh, lão viện trưởng tuy rằng tổng mắng hắn, nhưng kiêng kị hắn cũng là sự thật.
Các ngươi muốn nhìn đến những người đó biết được chiến Lăng Phong dược tề sư trình độ so với lão viện trưởng, viện trưởng càng mạnh khi thần thái sao ~ rất nhanh liền đều đã có, mặt khác, nãi nhóm suy nghĩ cẩn thận tà đế rốt cuộc là ai sao, mặc tà lại có cái gì thần bí bối cảnh, nữ chủ phụ mẫu rơi xuống cùng vì nhị thẩm báo thù tình chương...
Muốn biết , liền tiếp tục duy trì đi xuống đi, xem ở ta lại nhiều phát ra một cái công chúng chương và tiết phân thượng, nhập v sơ chương cầu thủ đính a
Chương 6: gả cho ta
- -
Nơi này là đại lục nhất hung hiểm ma thú sơn mạch.
Sau giữa trưa sáng lạn dương quang xuyên thấu qua nhánh cây khe hở đầu hạ, trên mặt đất bỏ ra phiến phiến loang lổ, xinh đẹp thiếu niên xử dụng kiếm cắt đứt chặn đường cành lá, chợt nâng bước mà vào, chân dẫm nát nhánh cây thượng phát ra chi nha một tiếng, ở liêu tĩnh ma thú sơn mạch trung có vẻ phá lệ rõ ràng.
"Mặt than, ta hiện tại rốt cục đối với ngươi nhìn với cặp mắt khác xưa , không nghĩ tới ngươi cũng theo giúp ta nhóm đi tìm cái chết, không hỗ bạn cùng phòng một hồi." Suất khí tuấn lãng thiếu niên nâng chưởng đặt ở kia lãnh khốc thiếu niên trên vai, vẻ mặt tươi cười nói.
Lãnh ngôn thương vuốt ve tay hắn, lãnh khốc nhìn hắn liếc mắt một cái: "Ta chỉ là không nghĩ đứng ở kia, cũng không phải vì ngươi loại này ngu ngốc."
Thủ cương ở giữa không trung, đoạn vô lạc sắc mặt từ thanh chuyển bạch lại từ bạch chuyển thanh, nhất thời thay đổi thất thường, hắn hít sâu khẩu khí, ở trong lòng báo cho chính mình không cần cùng loại này ngu ngốc so đo.
"Lãnh ngôn thương, ngươi có loại, về sau đừng phạm đến tay của ta lý!" Hướng lãnh ngôn thương vươn ngón út, đoạn vô lạc nghiến răng nghiến lợi nói.
"Ngu ngốc!" Bạc môi lý lại lạnh lùng tràn ra hai chữ, lãnh ngôn thương chỉ chạy bộ đến chiến Lăng Phong bên cạnh, lấy quá nàng trong tay trường kiếm bắt đầu cắt đứt ngăn trở bọn họ tiền phương đường nhánh cây.
Thiếu niên ngũ quan tinh xảo Như Ngọc, hình dáng như là bị điêu khắc quá bình thường, lúc này, hắn thần sắc lãnh khốc còn thật sự, trường kiếm chặt bỏ chỗ, một đống nhánh cây rơi xuống thượng. Quần áo hắc y kề sát thiếu niên thân thể, sấn hắn thân hình thon dài hoàn mỹ.
Không thể không nói, này lãnh ngôn thương cũng là khó được mỹ nam tử.
"Rống!"
Đột nhiên, một tiếng điếc tai tiếng hét giận dữ mạnh mẽ truyền đến, liền ngay cả đại địa đều rung rung vài cái.
Chỉ thấy lùm cây trung, sổ đầu hung mãnh ma thú vọt ra, như hổ rình mồi ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm này ba cái thiếu niên.
"Là thất giai ma thú đại địa hùng hổ!"
Nếu cận là một đầu, hắn còn có thể ứng phó đốt đốt có thừa, nhưng là nhiều như vậy đầu, chính mình bảo mệnh là không có vấn đề, nhưng Lăng Phong nàng còn có nguy hiểm ...
Đoạn vô lạc quay đầu nhìn phía chiến Lăng Phong, hét lớn: "Lăng Phong, ngươi trước tìm một chỗ trốn đi, nơi này giao cho ta thì tốt rồi."
Nói xong lời này, đoạn vô lạc vội vàng ngâm xướng khởi ma pháp chú ngữ, hắn tận lực đem chú ngữ ngâm xướng thời gian áp đoản, lại bởi vì tinh thần lực quá mức tiêu hao, trên trán bất giác lưu lại một giọt giọt mồ hôi.
Một cái ma pháp phát ra, đoạn vô lạc quay đầu nhìn về phía chiến Lăng Phong, lại đang nhìn đến này mạc khi mở lớn miệng, lăng lăng nói không ra lời.
Dưới ánh mặt trời, thiếu niên lẳng lặng mà đứng, y bào thiển dương, ở trong gió xẹt qua tao nhã độ cong, nàng cũng không có ngâm xướng chú ngữ, cũng không có gì động tác, liền có một đạo chữ thập đao đón đầu bổ về phía đại địa hùng hổ.
Lục cấp ma pháp, chữ thập trảm!
Dựa vào, tiểu tử này dĩ nhiên là lục giai sơ cấp ma pháp sư!
Đoạn vô lạc hoàn toàn ngây ngẩn cả người, đó là ngay cả đại địa hùng hổ đến trước mặt còn không tự biết, ngơ ngác nhìn ánh mặt trời dưới xinh đẹp thiếu niên...
"Phanh!"
Một phen lôi tên đâm vào đại địa hùng hổ thân thể, theo sau bên cạnh truyền đến lãnh ngôn thương lãnh khốc thanh âm: "Ngu ngốc, ngươi ở làm gì?"
Bị này một câu cấp mắng tỉnh đoạn vô lạc kinh ra một tiếng mồ hôi lạnh, lần này thật không có bởi vì lãnh ngôn thương mắng hắn mà lửa giận tận trời, nếu không phải hắn ra tay cứu giúp phỏng chừng chính mình đã bị đại địa hùng hổ mập mạp thân thể áp thành thịt mạt.
Vội vàng ngâm xướng khởi ma pháp chú ngữ, từng đạo ma pháp ở ma pháp trận thượng sinh thành, đánh về phía đánh sâu vào mà đến đại địa hùng hổ...
Đại địa hùng hổ là thất giai ma pháp sư, nơi này chiến Lăng Phong là lục giai, đoạn vô lạc vì bát giai, vẫn không thương nói chuyện lãnh ngôn thương tắc vì thập giai, này đây không phí nhiều kính liền giải quyết này đàn đại địa hùng hổ.
"Hổn hển, hổn hển."
Đoạn vô lạc ngồi xuống thượng, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển mấy hơi thở, nhưng là nhìn đến chiến Lăng Phong cùng lãnh ngôn thương biểu tình bộ dáng thoải mái, không khỏi hô to bất công, lãnh ngôn thương còn chưa tính, không nghĩ tới tiểu tử này là thập giai muốn làm cơ ma pháp sư, nhưng Lăng Phong rõ ràng chính là lục giai, như thế nào thi triển nhiều như vậy ma pháp còn vẻ mặt thoải mái bộ dáng?
Hơn nữa hắn cũng không có xem nhẹ điệu tiểu tử này sử dụng là thuấn phát.
"Biến thái, ngươi chính là cái biến thái!" Đoạn vô lạc vẻ mặt ủy khuất, trên đời này như thế nào lại loại này biến thái? Quả thực chính là cố ý đến đả kích hắn , "Thật không hiểu vừa rồi đám kia nhân nhìn đến này phía sau màn hội có cái gì biểu tình, nhất là tên là an tuyết chỉ biết là nịnh nọt nhân."
Đột nhiên, hắn đối kia một màn rất là chờ mong...
"Đúng rồi, chúng ta hôm nay cùng nhau đến đến nơi đây, coi như là làm cùng sinh tử chuẩn bị, không bằng thừa dịp lúc này đều bạo một chút để, ta trước mà nói, ta đoạn vô lạc là ruby thương hội thiếu chủ, các ngươi đâu?"
Ruby thương hội, Ellen đế quốc lớn nhất thương hội, kinh doanh các loại ngành sản xuất sinh ý, này môn hạ cửa hàng khóa lần toàn bộ đại lục, nếu nói thước Lan Thành tối có tiền là khuất gia, toàn bộ Ellen đế quốc giàu có nhất có đó là này ruby thương hội.
Lãnh ngôn thương vẫn như cũ mặt không chút thay đổi, thanh âm lãnh khốc: "Ba lỗ đế quốc, quân sự gia tộc lãnh gia."
"Cái gì?" Đoạn vô lạc nhất thời nhảy dựng lên, trước mắt khiếp sợ, "Ngươi là ba lỗ đế quốc quân sự gia tộc nhân? Đường đường quân sự gia tộc công tử làm sao có thể chạy đến ma khí học viện đến đến trường?"
Quét mắt đoạn vô lạc, lãnh ngôn thương lạnh lùng nói: "Cùng ngươi giống nhau."
Hiển nhiên, đoạn vô lạc ngày đó trong lời nói vẫn là bị lãnh ngôn thương cấp nghe được...
Chiến Lăng Phong cũng kinh ngạc nhìn mắt hai người, một cái là ruby thương hội thiếu chủ, một cái là quân sự gia tộc công tử, này ma khí học viện thật đúng là ngọa hổ tàng long, hơn nữa này hai người thân phận đều vượt qua Ninh gia.
Không biết an tuyết biết được chính mình vì một cái Ninh gia mà hợp với đắc tội này hai cái thân phận cao quý nhân, nàng hội có nhiều biểu tình...
"Lăng Phong, ngươi đâu?" Đoạn vô lạc quay đầu nhìn chiến Lăng Phong hỏi.
Sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong nhe răng cười: "Ta chỉ là đến từ một cái bình thường thành nhỏ nội bình thường gia tộc, không đáng giá nhắc tới, cùng các ngươi đương nhiên không có làm Pháp Tướng so với."
"Lăng Phong ngươi nói gì vậy, " ôm lấy chiến Lăng Phong cổ, đoạn vô lạc đem khuôn mặt tuấn tú tiến đến của nàng trước mặt, cười hì hì nói, "Chúng ta là huynh đệ, làm hảo huynh đệ, của ta còn không phải của ngươi? Hơn nữa ta tin tưởng, Lăng Phong ngươi nhất định có thể danh chấn đại lục, đến lúc đó huynh đệ ta còn trông cậy vào dựa vào ngươi."
Nâng quyền gõ xao chiến Lăng Phong bả vai, đoạn vô lạc trát hạ mắt, khuôn mặt tuấn tú giơ lên suất khí tươi cười.
Nàng biết đoạn vô lạc nói như vậy là sợ nàng tự ti, bất quá nàng chiến Lăng Phong lại như thế nào nhân việc này liền cảm thấy chính mình không bằng người khác? Khả hắn trong lời nói vẫn là làm cho chiến Lăng Phong đối hắn tràn ngập hảo cảm.
Lãnh ngôn thương đứng lên, lãnh khốc con ngươi đen xẹt qua hai người: "Đi thôi."
Dứt lời, hắn không cần phải nhiều lời nữa, đầu tiên nhặt lên thượng trường kiếm đi lên tiền phương, trường kiếm vung lên, cắt đứt cách trở trụ đường đi cành lá...
Ma thú sơn mạch hung hiểm quả thực không phải địa phương khác có thể so sánh với, ba người dọc theo đường đi lại gặp mấy lần ma thú cuồng đàn, nhưng mà, bởi vì nơi này vẫn là ở ngoại vi chỗ, gặp mấy ma thú mạnh nhất cũng cũng chỉ là bát cấp ma thú. Này đối ba người mà nói cũng không có nhiều uy hiếp.
Nhưng là, càng đi lý đi nguy hiểm càng lớn, may mà có lãnh ngôn thương vị này thập giai cao cấp ma pháp sư ở, mới có thể vẫn bình yên vô sự.
"Đó là tinh quang thảo?"
Dừng lại bước chân, đoạn vô lạc vẻ mặt kinh hỉ nhìn không xa chỗ hoàng nộn cỏ nhỏ.
Này cỏ nhỏ đón gió mà đứng, độc chu mà sinh, nho nhỏ nộn thảo thượng tán như tinh bàn chói mắt quang mang, cho nên được gọi là tinh quang thảo. Đoạn vô lạc không nghĩ tới bọn họ nhanh như vậy có thể tìm được này chu tinh quang thảo.
"Cẩn thận!" Chiến Lăng Phong kéo lại đoạn vô lạc, nhíu mày nhìn phía theo gió lay động vàng nhạt sắc cỏ nhỏ.
"Rống!"
"Rống rống rống!"
Hai tiếng rống to theo giữ truyền đến, chợt liền gặp hai giống nhau như đúc ma thú theo hai bên nhảy lên ra, như hổ rình mồi nhìn chiến Lăng Phong ba người, trong miệng phát ra cảnh cáo thanh âm.
"Thập cấp ma thú cọp răng kiếm! Vẫn là hai, ta dựa vào!"
Đoạn vô lạc sắc mặt đại biến, quả thực kia an tuyết ước gì bọn họ tử vong, thế nhưng đem như vậy nguy hiểm nhiệm vụ phái cho bọn hắn. Dù sao ở tân sinh trung có thể có mấy cái tới thập giai cao cấp ma pháp sư? Còn đối mặt hai đầu thập giai ma thú, này không phải muốn chết là cái gì?
"Các ngươi tránh ra!" Cho tới bây giờ đều là mặt không chút thay đổi lãnh ngôn thương, tại đây khắc cũng thay đổi sắc mặt, hắn vội vàng ngâm xướng khởi ma pháp chú ngữ, trúc trắc chú ngữ theo thiếu niên mê người bạc môi trung chậm rãi tràn ra, cùng với một trận to như vậy gió lốc ầm ầm lược hướng cọp răng kiếm.
Thập cấp ma pháp, điện lôi gió lốc!
Oanh một tiếng màu tím gió lốc bay vút mà qua, lấy tốc độ nhanh nhất thổi quét mà qua, lãnh ngôn thương cũng không có dừng lại, mà là tiếp theo bắt đầu ngâm xướng chú ngữ, lúc này, hắn lãnh khốc khuôn mặt tuấn tú thượng mang theo ngưng trọng, mồ hôi một giọt giọt theo hoàn mỹ hình dáng hoạt hạ.
Cọp răng kiếm nhanh chóng tan mở ra, trong đó một đầu nhằm phía lãnh ngôn thương, mặt khác một đầu hướng tới chiến Lăng Phong cùng đoạn vô lạc phóng đi.
"Ngu ngốc, mau tránh ra!" Ở lãnh ngôn thương quay đầu khi trùng hợp thấy được này mạc, tuấn mỹ dung nhan nhất thời đại biến, rống giận ra tiếng.
Mẹ nó, ta cũng tưởng thiểm, nhưng của ta tốc độ làm sao có thể so với quá thập cấp ma thú cọp răng kiếm?
Bĩu môi, đoạn vô lạc cảm thấy vạn phần ủy khuất, mắt thấy cọp răng kiếm sắp sửa bổ nhào vào hắn trước mặt, hắn cũng chỉ có thể lẳng lặng chờ chết, nhưng là không biết vì sao cọp răng kiếm lại quăng hướng hắn nhằm phía phía sau chiến Lăng Phong.
"Lăng Phong! Cẩn thận!" Đoạn vô lạc sắc mặt trắng bệch, vội vàng hô lớn.
Nhưng mà, chiến Lăng Phong nhưng không có gì động tác, cận là mặt không đổi sắc ngẩng đầu nhìn hướng cọp răng kiếm.
"Là người nào hỗn đản tưởng muốn giết ta tân ma chủ nhân, ngươi con mẹ nó sống không kiên nhẫn ? Còn ngay cả cái an ổn thấy cũng không làm cho ta ngủ." Đúng lúc này, một đạo bất mãn thanh âm theo chiến Lăng Phong trên người truyền đi ra.
Theo lời này hạ xuống, nhất đạo bóng đen bỗng nhiên nhảy vào trên không, mở ra một đôi thịt sí âm lãnh nhìn dưới cọp răng kiếm. Chỉ thấy này hắc bào nhân dưới chân nổi lơ lửng mười khỏa tinh, ở Thâm Lam trên bầu trời là như thế bắt mắt.
Nhưng là, đang nhìn đến hắc bào nhân khoảnh khắc, đoạn vô lạc thực nể tình trực tiếp liền choáng váng...
"Mười... Mười tinh ác ma?"
Có lầm hay không? Lăng Phong bên cạnh mang theo một đầu ác ma, vẫn là mười tinh ác ma? Dựa vào, chẳng lẽ tiểu tử này vẫn là hắc ám hệ ma pháp sư? Đó là mười tinh ác ma a, hắn cũng tốt tưởng có như vậy một cái chiến lực...
Càng làm cho đoạn vô lạc để ý là, này đầu ác ma xưng hô chiến Lăng Phong chủ nhân, nói cách khác hai người ký kết là chủ tớ khế ước?
Lãnh ngôn thương nâng mâu nhìn mắt chiến Lăng Phong, lãnh khốc con ngươi đen trung hiện lên một chút khác thường quang mang...
"Chủ nhân, sẽ đối phó là kia đầu ngây ngốc con hổ phải không? Nơi này liền giao cho ta tốt lắm, chủ nhân ngươi liền ở một bên xem diễn đi." Tân ma thả người đáp xuống, hóa thành một đạo hắc quang bắn về phía kia đầu cọp răng kiếm.
Cọp răng kiếm nghe tân ma mắng chính mình ngốc con hổ, nhất thời lửa giận tận trời, ngửa đầu gầm lên giận dữ cũng vọt đi lên.
Nhân có tân ma xuất hiện vì lãnh ngôn thương phân một đầu cọp răng kiếm, đối phó kế tiếp này đầu hắn liền cảm giác thoải mái hơn. Từng đạo lôi điện gió lốc quát hướng cọp răng kiếm, nhất thời làm cho nó kia thô dày da lông nứt ra rồi mấy đạo lỗ hổng, mùi máu tươi tràn ngập mà khai, tràn ngập ở chóp mũi...
Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, nhìn không chuyển mắt nhìn hai phương chiến đấu, ánh mắt bỗng nhiên chớp động vài cái.
Bất quá một lát, hai cọp răng kiếm thi thể đưa đến chiến Lăng Phong trước mặt, nàng phân phó tân ma đào ra cọp răng kiếm thú tinh, mới vừa rồi quay đầu nhìn lãnh ngôn thương: "Này hai đầu cọp răng kiếm thú tinh ta muốn , làm hồi báo ta có thể ngón tay chứng ra ngươi thi triển ma pháp khi một sai lầm."
Lãnh ngôn thương rõ ràng sửng sốt, lãnh khốc con ngươi đen trung hiện lên không rõ quang mang: "Cái gì?"
"Ngươi có phải hay không cảm giác mỗi lần sử dụng thập cấp ma pháp đều có thể cảm thấy lực bất tòng tâm?"
Hứa là bị nàng nói đúng, lãnh ngôn thương trầm mặc không nói.
Mỉm cười, chiến Lăng Phong tiếp tục nói: "Ta vừa rồi quan sát đến ngươi thi triển vài lần thập cấp ma pháp sau còn có kiệt lực trạng thái, ngươi về sau có thể thử xem vứt bỏ ma pháp trận, lại khống chế tinh thần lực..."
Một đoạn đoạn trong lời nói nhảy vào lãnh ngôn thương trong tai, hắn tinh tế tiếng vọng chiến Lăng Phong theo như lời mỗi câu, nửa ngày sau, ngửa đầu dừng ở không xa chỗ xinh đẹp thiếu niên, lãnh khốc thanh âm theo kia bạc môi trung tràn ra: "Ta nợ ngươi một cái nhân tình!"
Chiến Lăng Phong giơ giơ lên trong tay ma thú thú tinh: "Ngươi đã muốn dự chi thù lao ."
"Ta nợ ngươi một cái nhân tình." Lãnh ngôn thương mặt không chút thay đổi, như trước lãnh khốc nói.
Thấy hắn mạnh mẽ như thế, chiến Lăng Phong cũng không đang nói cái gì, nàng thu hồi cọp răng kiếm thú tinh liền muốn xoay người, lúc này, một trận sắc bén phong bỗng nhiên truyền quá, liền gặp một đầu cọp răng kiếm không biết khi nào đến chiến Lăng Phong trước mặt, há mồm liền cắn hướng của nàng đầu.
Thế nhưng còn có đệ tam đầu cọp răng kiếm!
Tân ma tâm bẩn một cái run run, vội vàng bôn tiến lên đi, khả đúng lúc này, phịch một tiếng, đại địa kịch liệt run run đứng lên, đất rung núi chuyển trong chốc lát mới dừng lại xuống dưới, nhưng mà ở dao động dừng lại sau, chiến Lăng Phong cùng cọp răng kiếm lại đều mất đi tung tích.
"Lăng Phong!"
"Chủ nhân!"
Mấy người sắc mặt nhất tề đại biến, chạy vội tới chiến Lăng Phong vừa rồi sở đứng địa phương, cũng rốt cuộc tìm không thấy thân ảnh của nàng...
Sơn cốc hạ, một cỗ ấm áp hơi thở phun ở thiếu niên non nớt khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, làm cho của nàng mày không khỏi nhăn lại, chậm rãi tĩnh mâu, vì thế này trong nháy mắt, kia trương tà mị màu tím mặt nạ chiếu vào của nàng song đồng trung.
Hai người khoảng cách gần trong gang tấc, nếu chiến Lăng Phong không cẩn thận ngẩng đầu, sẽ dựa vào thượng kia mê người bạc môi.
"Ngươi tỉnh?" Khóe môi giơ lên, câu ra một chút tà tứ tươi cười, ma đêm giống là cái gì cũng không phát sinh bàn ly khai chiến Lăng Phong cái trán, "Nếu tỉnh vậy đứng lên đi, vẫn là nói, ngươi tưởng vẫn ngủ ở của ta trong lòng?"
Nhìn ma đêm trong mắt kia có chứa trêu tức quang mang, chiến Lăng Phong mới phát hiện chính mình còn nằm ở ma đêm trong lòng.
"Ngươi như thế nào ở trong này?" Đứng lên, chiến Lăng Phong sửa sang lại rơi xuống trang, mâu quang đảo qua, ở ma đêm bên cạnh phát hiện kia đầu cọp răng kiếm thi thể, xem ra lần này nàng lại bị ma đêm cứu.
Tà mị cười, ma đêm trong mắt ẩn chứa tràn đầy ý cười: "Trùng hợp đi ngang qua mà thôi?"
Trùng hợp đi ngang qua? Còn còn quả thật đủ khéo ...
Nhẹ nhàng nhíu mày, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm ngóng nhìn mê muội đêm: "Vậy ngươi lại vì sao năm lần bảy lượt giúp ta?"
"Ta đã nói rồi, ở ngươi không có trưởng thành đến có thể cùng ta một trận chiến tiền, ngươi còn không thể chết được." Nam tử tiếng nói thập phần mê người, mang theo nhè nhẹ tà bĩ hương vị, chiến Lăng Phong bỗng nhiên rất ngạc nhiên này mặt nạ dưới dung nhan.
Nàng thân thủ tham hướng ma đêm trên mặt mặt nạ, nhưng mà, một bàn tay ở nàng sắp sửa tiếp xúc khi bắt được cánh tay của nàng.
"Dung mạo của ta, cuộc đời này chỉ có một người mới có thể nhìn đến, ngươi muốn tháo xuống của ta mặt nạ cũng không phải là không thể được, ngươi chỉ cần gả cho ta, ở đêm tân hôn ta sẽ đem của ta dung nhan triển cho ngươi xem." Có chút cúi đầu, ma đêm khóe miệng thiển dương, mâu trung trêu tức càng sâu, cười yếu ớt dừng ở trước mặt xinh đẹp thiếu niên.
Chiến Lăng Phong mạnh mẽ sửng sốt, này tà đế sẽ không là tính thủ hướng có vấn đề gì đi?
"Ta là nam nhân."
"Không quan hệ, ta tốt chính là long dương." Ma đêm khóe môi giơ lên, hắn cũng không ngoài ý muốn nhìn đến chiến Lăng Phong kinh ngạc biểu tình, bỗng nhiên cảm thấy tâm tình tốt, hai tròng mắt trung mãn mỉm cười ý.
Ngô, không nghĩ tới đùa giỡn hạ tiểu gia hỏa này hội như vậy thú vị, hắn nhưng thật ra có điểm mê luyến thượng loại cảm giác này...
"Là ngươi đem ta làm đến nơi đây đến?" Chiến Lăng Phong nhìn chung quanh bốn phía, mi tiêm vi chọn, "Ta nên như thế nào đi ra ngoài?"
Câu môi cười, ma đêm hai tay ôm cái ót, dày ỷ thụ mà khế, ngữ khí lười biếng nói: "Ta không biết."
Chiến Lăng Phong có chút mị mâu, cười tủm tỉm đem ánh mắt đầu hướng ma đêm: "Ngươi thật sự không biết?"
Mâu trung quang mang kỳ lạ lóe ra, ma đêm cười cực kỳ tà mị: "Ngươi nếu muốn đi ra ngoài liền hôn ta một chút, đây là bút thực có lời sinh ý, ngươi cảm thấy như thế nào?"
Có lời? Có lời ngươi cái đại dưa hấu!
"Ta chính mình đi tìm tìm, cũng không tin hội tìm không thấy đường ra." Chiến Lăng Phong lười lại cùng ma đêm nói chuyện, xoay người liền muốn ly khai, vừa vặn sau truyền đến tà mị thanh âm làm cho của nàng bộ pháp ngừng lại.
"Mỗi cách một tháng ma thú sơn mạch nhất bộ phân khối sẽ phát sinh biến hóa, này cũng là vì sao không người có thể tham hoàn ma thú sơn mạch toàn bộ hành trình, cố tình không khéo là, ngươi nhân khối biến hóa đến đây không cốc, bình thường đi vào không cốc nhân là không thể rời đi, cho nên ngươi chỉ có thể chờ một tháng sau ."
Đối với ma đêm lí do thoái thác, chiến Lăng Phong rõ ràng tin, khẽ cau mày, nàng trong lòng vướng bận lãnh ngôn thương cùng đoạn vô lạc an nguy, nhưng là hiểu được rời đi không được nơi này nên cái gì cũng vô pháp làm.
Một tháng sao? Kia nàng liền lợi dụng này một tháng tu luyện, cái khác sự chờ rời đi nơi này nói sau...
Một tháng thời gian có thể có rất nhiều biến hóa, này một tháng giữa, lãnh ngôn thương cùng đoạn vô lạc cũng không có trở lại tân sinh giữa, bọn họ thủy chung tại kia phiến địa phương tìm kiếm chiến Lăng Phong rơi xuống, nhân tân ma còn tồn tại duyên cớ, bọn họ tin tưởng vững chắc chiến Lăng Phong ở mỗ cái địa phương còn sống.
Nề hà suốt tìm một tháng, đều không có phát hiện thiếu niên bóng dáng.
Cuối cùng hai người chỉ có thể ly khai ma thú sơn mạch, cũng viết thư truyền quay lại gia tộc làm cho gia tộc phái người đến sưu tầm chiến Lăng Phong rơi xuống, mà bọn họ cũng sẽ không quên, nếu không phải an tuyết quan báo tư thù, Lăng Phong cũng sẽ không ở ma thú sơn mạch mất tích.
Cho nên, hai người quyết định đi tìm an tuyết tính sổ, chỉ có tân ma còn tại ma thú sơn mạch trung cùng đợi chiến Lăng Phong...
Ma khí học viện, tân sinh huấn luyện sau khi kết thúc sở hữu đệ tử đều về tới ma khí học viện, về phần kia bị an tuyết phái đi tìm tinh quang thảo ba cái thiếu niên tắc tựa hồ bị mọi người cấp quên đi .
Lúc này, ngả Lạc thành phồn hoa trên đường, an tuyết cổ tay một cái anh tuấn nam tử, chính chim nhỏ nép vào người bàn rúc vào đầu vai hắn, cùng đối phương khe khẽ nói nhỏ, thỉnh thoảng phát ra cười duyên thanh.
"Tuyết nhi, nghe nói ngươi một tháng tiền cố ý hãm hại ba cái thiếu niên?" Nam tử cười nhéo nhéo yêu an tuyết mặt, "Không biết ba người kia như thế nào đắc tội tuyết nhi ? Có không nói cho ta nghe một chút."
"Còn không phải vài cái không thức thời vụ nhân, " nhắc tới một tháng tiền đã phát sinh chuyện, an tuyết mày liễu có chút túc khởi, bất mãn nói, "Cũng không nhìn xem chính mình là cái gì thân phận, ngay cả Ninh gia mọi người dám đắc tội, này không phải muốn chết sao? Cho dù chết đều không có nhân vì bọn họ xuất đầu, giống bọn họ loại này không thân phận nhân cũng dám đến ma khí học viện, thân vì bọn họ đạo sư ta đều cảm thấy dọa người."
Nếu kia vài cái cướp muốn thu chiến Lăng Phong vì đệ tử lão gia này nghe được của nàng này lời nói, phỏng chừng hội một chưởng đem nữ nhân này chụp tử!
"Tuyết nhi nói là, " vỗ vỗ an tuyết hình cái mông, nam tử cười cực kỳ đáng khinh, "Ngươi giúp ta nịnh bợ hảo Ninh gia nhân, ta tuyệt không hội bạc đãi ngươi, ha ha, ngươi đại khái không biết đi, kia lão bất tử sẽ chết , đến lúc đó ta đại bá hội thừa dịp loạn đoạt gia chủ vị, Chung gia sẽ là của chúng ta , lúc đó ta tất hội cưới ngươi làm vợ, chính là này không thể thiếu Ninh gia hỗ trợ."
An tuyết nhịn xuống trong lòng ghê tởm, hướng tới nam tử lộ ra một chút thẹn thùng tươi cười: "Càng công tử, ngươi yên tâm tốt lắm, ta sẽ không làm cho càng công tử ngươi thất vọng ."
Nếu không phải xem ở hắn là Chung gia nhân phân thượng, nàng là tuyệt không làm cho này nam nhân chạm vào chính mình một chút.
Kỳ thật ở Chung gia chung càng chính là cái chi thứ, cũng không có nhiều địa vị, cho nên mới hội muốn ở lão gia này khi chết liên hợp Ninh gia cướp lấy gia chủ vị, đến lúc đó xem ai còn dám xem thường hắn chung càng?
"Ngươi làm tốt chính mình chuyện, bản công tử tự nhiên sẽ không bạc đãi ngươi."
Thừa dịp này cơ hội, chung càng lại ăn hạ đậu hủ, an tuyết chán ghét túc khởi mày liễu, trên mặt nhưng không có nhiều biến hóa, nàng mỉm cười quay đầu, lại trong nháy mắt này, tiền phương kia hai cái bước nhanh mà đến thiếu niên xuất hiện ở của nàng trong tầm mắt.
An tuyết sắc mặt lúc này liền thay đổi, bọn họ như thế nào còn sống? Không! Không có khả năng, hai người kia hẳn là đã chết mới là!
"An tuyết!" Đoạn vô lạc nắm chặt quyền đầu, cốt cách phát ra thúy vang thanh âm, hắn khuôn mặt tuấn tú xanh mét, hướng về an tuyết trợn mắt nhìn, "Thân là ma khí học viện lão sư, lại quan báo tư thù, hại đệ tử, hôm nay ta sẽ vì Lăng Phong ra một ngụm ác khí!"
Nói xong một quyền tạp hướng an tuyết đầu, ở đến phía trước bọn họ đã nghĩ qua, so với ma pháp là tuyệt đối đánh không lại an tuyết, vậy chỉ có thể dựa vào quyền đầu, không cho an tuyết có cơ hội ngâm xướng ma pháp chú ngữ.
"Các ngươi là loại người nào!" Chung càng một cái cước bộ tiến lên, thân thủ ngăn cản đoạn vô lạc quyền đầu.
Lãnh ngôn thương chậm rãi nâng mâu, lãnh khốc tầm mắt xẹt qua an tuyết tái nhợt khuôn mặt, âm thanh lạnh lùng nói: "Đến giết các ngươi nhân!"
"Hừ, thật to gan!" Chung càng cười lạnh một tiếng, quyền đầu mạnh mẽ dùng một chút lực, đem đoạn vô lạc thôi sau hai bước, "Chỉ bằng các ngươi này đó chưa dứt sữa thiếu niên cũng dám trước mặt bản công tử mặt giết người? Này thật sự là cái thiên đại chê cười! Hôm nay bản công tử sẽ cho các ngươi biết được tội bản công tử kết cục!"
"Oanh!"
Một quyền hung hăng nện ở đoạn vô lạc trong ngực thượng, hắn nhất thời bay đi ra ngoài, trong miệng phun ra huyết nhiễm đỏ vạt áo.
"Chiến sư!"
Đoạn vô lạc nắm chặt quyền đầu, hắn dù sao cũng là ma pháp sư, cùng chiến sư vật lộn vẫn là có vẻ chịu thiệt , nhưng ma pháp lại hợp lại bất quá an tuyết, chẳng lẽ bọn họ liền không thể giúp Lăng Phong hết giận?
"Không biết tự lượng sức mình!" Chung càng thu hồi quyền đầu, bỗng nhiên nâng quyền đánh hướng một bên lãnh ngôn thương, trong mắt tàn nhẫn hiện lên.
"Mặt than, cẩn thận!" Đoạn vô lạc chống đỡ đứng lên, la lớn.
Lãnh ngôn thương ánh mắt đảo qua, thoáng nhìn nghênh diện mà đến quyền đầu, vội vàng thân mình về phía sau ngã ngửa, hiển hiển né đi qua, chợt nhấc chân đá hướng chung càng, trong nháy mắt này trên chân bao vây lấy một tầng chiến khí.
Chiến sư, lãnh ngôn thương dĩ nhiên là ma vũ song tu!
Này vừa được biết làm cho đoạn vô lạc kinh ngạc mở lớn miệng, hắn không nghĩ tới chính mình hai cái bạn cùng phòng cũng không hiển sơn sương sớm...
"Phanh!"
Chung càng dễ dàng tiếp được lãnh ngôn thương chân phải, ngón tay dùng một chút lực, rõ ràng chợt nghe đến một tiếng cốt cách gãy thanh âm, đoạn vô lạc biến sắc, hắn đều có thể đủ cảm thấy trái tim co rụt lại, nhưng mà lãnh ngôn thương thủy chung sắc mặt không thay đổi.
"Ngươi đã nhóm còn chưa chết, nên tìm một chỗ trốn đi, còn có lá gan tới nơi này!" An tuyết trên mặt lộ vẻ châm biếm, mắt đẹp theo hai người trên người xẹt qua, có chứa một tia lãnh ý, "Không thể không nói ta rất bội phục các ngươi gan lớn!"
Nghe vậy, chung càng quét mắt hai người, hỏi: "Bọn họ chính là kia đắc tội Ninh gia nhân? Như thế nào còn chưa chết?"
"Ta cũng không biết này hai người đi rồi cái gì cứt chó vận, bất quá kia chiến tử nghiên biểu đệ không có xuất hiện, nói không chừng đã muốn bị ma thú cấp ăn, như vậy cũng có thể cấp Ninh gia một cái công đạo."
Chiến tử nghiên đi vực sâu thất tầng cũng có một nguyệt, nói không chừng đồng dạng thi cốt vô tồn, này hai biểu tỷ đệ vừa vặn đi minh gian làm bạn.
"Ngươi nói cái gì?" Đoạn vô lạc nhất thời nhảy dựng lên, sắc mặt xanh mét nhìn an tuyết, hắn kia biểu tình thật giống như muốn đem đối phương tê thành mảnh nhỏ, "Ta nói cho ngươi, Lăng Phong cũng chưa chết! Ngươi còn dám nói một câu, ta sẽ cho ngươi cho ngươi sở làm hết thảy trả giá thảm thống đại giới!"
Thiếu niên thanh âm tàn nhẫn, suất khí dung nhan dữ tợn đứng lên, giống nhau an tuyết chỉ cần ở nói một câu, hắn sẽ xông lên đi cùng nàng liều mạng.
"Ha ha ha! Chỉ bằng ngươi ra vẻ còn không có tư cách! Người tới, cho ta thượng, đem này hai người cho ta bắt lại!" Chung càng ngửa đầu cười to đi lên, hắn huy xuống tay, không biết theo chỗ nào nhảy lên đi ra hơn mười cái nhân đem hai người vây quanh đứng lên...
Ma khí học viện, tang thanh mới từ văn phòng đi ra, nghênh diện đánh lên một vị hoang mang rối loạn trương trương đồng học, hắn cầm trụ vị này đồng học, hỏi: "Ngươi làm sao vậy, hoang mang rối loạn trương trương làm gì?"
Người này đầu tiên là sửng sốt, đang nhìn đến tang thanh là lúc trên mặt lộ ra vui sướng: "Tang thanh lão sư, ta vừa mới nhìn đến đoạn vô lạc bọn họ ."
"Đoạn vô lạc?" Tang thanh nhướng mày, từ một tháng tiền hắn không có thể ngăn cản an tuyết lão sư hành vi sau, này một tháng đều sống ở áy náy giữa, không nghĩ tới này vài cái thiếu niên còn sống, "Bọn họ ở địa phương nào?"
"Ngay tại hoa ngươi trên đường, bị Chung gia nhân vây đổ, an tuyết lão sư cũng ở nơi nào..."
Nói còn chưa nói hoàn, chỉ thấy một đạo màu xanh thân ảnh hiện lên, tang thanh đã muốn mất đi tung tích...
Vị này tìm đến tang thanh cứu giúp thiếu niên đó là báo danh sau vài ngày đoạn vô lạc kết giao bằng hữu, hai người cũng không phải rất sâu giao tình, cho nên hắn không có ở nguy cơ khi xuất hiện, bất quá xem ở hai người giao tình thượng, vẫn là hướng tang thanh lão sư cầu cứu.
Lúc này, ma khí học viện ở ngoài, thiếu niên đón gió mà đứng, ngẩng đầu nhìn phía chỗ ngồi này xa hoa học phủ, con ngươi đen lý hào quang lặng yên hiện lên: "Ma khí học viện, ta cuối cùng tính đã trở lại, về phần này cừu... Ta cũng không nóng nảy, có thể chậm rãi trả thù."
Ngay tại nàng mại nhập học viện là lúc, một đạo quen thuộc thân ảnh bay vút mà ra, người nọ cũng thấy chiến Lăng Phong, vội vàng ngừng lại, mặt lộ vẻ kinh ngạc: "Ngươi như thế nào ở trong này? Các ngươi không phải ở hoa ngươi phố bị Chung gia nhân vây đổ sao?"
Chiến Lăng Phong trên mặt tươi cười có chút chợt tắt, hỏi: "Ngươi nói cái gì?"
"Vừa rồi có người đến nói cho ta biết, kia tên là đoạn vô lạc thiếu niên ở hoa ngươi phố cùng Chung gia nhân giang thượng , an tuyết lão sư cũng ở nơi nào, như thế nào? Chẳng lẽ hắn lừa ta?"
Nắm chặt quyền đầu chậm rãi buông ra, chiến Lăng Phong lại giơ lên mỉm cười, chính là kia mạt tươi cười bất giác làm cho người ta cảm thấy âm trầm sâm .
"Tang thanh lão sư, phiền toái ngươi dẫn ta đi xem đi ."
Ngón tay nhẹ vỗ về cầu cầu mềm mại mao, ở cúi mâu gian một chút sát ý theo của nàng con ngươi đen trung hiện lên...
Hoa ngươi phố, lãnh ngôn thương khóe miệng treo lên một tia vết máu, lãnh khốc con ngươi nhìn chung quanh mọi người, mà đoạn vô lạc cũng tốt không đi nơi nào, nguyên bản tuấn lãng suất khí dung nhan thanh một khối tử một khối, quần áo tả tơi, nơi nơi đều treo màu.
"Tránh ra, tránh ra, " đột nhiên, một cái nhỏ gầy thanh niên xuyên qua đám người, quét về phía ngã tư đường trung ương đám kia nhân, ở hắn nhìn đến đoạn vô lạc khi mạnh mẽ chấn động, "Thiếu chủ?"
Ngả Lạc thành cũng có ruby thương hội phân hội, chính là đoạn vô lạc là rời nhà trốn đi , cho nên không có liên hệ quá đáng hội. Lần này đến vì chiến Lăng Phong báo thù, cũng là đánh đi phân hội tìm người chủ ý, không nghĩ tới trên đường liền gặp an tuyết.
Mà vị này nhỏ gầy thanh niên, từng trùng hợp tùy phân hội hội trưởng đi trước quá đế đô, cũng trùng hợp gặp qua thiếu chủ một mặt, này một mặt làm cho hắn ký ức hãy còn mới mẻ, cho nên lập tức liền nhận ra đến đây.
"Không được, ta phải đi nói cho hội trưởng đại nhân!" Nói xong lời này thanh niên vội vàng rời đi đám người, mà bất luận kẻ nào đều không có phát hiện vừa mới xuất hiện như vậy nhất hào nhân vật...
"Người tới, đem bọn họ cho ta trảo trở về!" Liếm thỉ môi dưới giác, chung càng âm lãnh nở nụ cười, hắn này sinh lớn nhất lạc thú chính là tra tấn nhân, này sẽ làm hắn có một loại biến thái khoái cảm.
Vì thế, làm chiến Lăng Phong hai người đuổi tới khi đoạn vô lạc cùng lãnh ngôn thương đã muốn bị nắm đi rồi, bọn họ cũng không có dừng lại trực tiếp bôn hướng về phía Chung gia, nay đang ở hưng phấn trung chung càng, sẽ không nghĩ đến kế tiếp cùng đợi hắn chính là một hồi ác mộng...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Hôm nay ta đã muốn phát ra nhất chương công chúng , hai chương thêm đứng lên cũng có nhất vạn tự , vốn kia chương công chúng cũng có thể phát ở v chương lý, nhưng này tin tức quá đột nhiên, vì thế ta liền phân hai ngàn tự đi ra thành công chúng.
Cho nên hôm nay đã muốn viết nhất vạn nhiều tự ~ lại viết không nổi nữa ~ ngày mai trong lời nói tiếp tục vạn càng ~
Thân nhóm, chí tôn nhập v , cầu vé tháng a a a ~ vé tháng nhiều trong lời nói ta liền vẫn vạn càng ~
Chương 7: đế phẩm dược tề ( vạn càng )
- -
Ngả Lạc thành, Chung gia.
Chung Vân Long phụ lưng hai tay, ở trong phòng không ngừng đi qua đi lại, lưỡng đạo mày kiếm hung hăng ninh ở một khối, anh tuấn khuôn mặt che kín sốt ruột thần sắc, bỗng nhiên, cửa phòng bị đẩy mở ra, hắn nhất thời ánh mắt sáng ngời, hỏi: "Thế nào? Có hay không tìm được kia thiếu niên rơi xuống?"
Chính là, ở hắn nhìn đến chung tình nhi ảm đạm thần sắc sau, tâm chợt trầm xuống dưới.
"Tìm không thấy kia thiếu niên, ngày gần đây viện trưởng cùng lão viện trưởng cũng không ở ngả Lạc thành, chẳng lẽ phụ thân liền thật sự không được cứu rồi?" Mâu quang hướng về trên giường bệnh có vẻ lão giả, chung Vân Long trong lòng mạnh căng thẳng, phụ thân vẫn là Chung gia trụ cột, hắn bệnh sau khác gia tộc đã muốn bắt đầu như hổ rình mồi, nếu ra lại cái gì sai lầm, chỉ sợ Chung gia sẽ bị này gia tộc gồm thâu.
Không được, này tuyệt đối không được! Hắn không thể làm cho Chung gia trăm năm cơ nghiệp hủy hoại chỉ trong chốc lát!
"Tình nhi, đem Chung gia bên ngoài sở hữu tộc nhân đều cho ta triệu hồi đến, mặc kệ như thế nào đều phải tìm được kia thiếu niên!"
Lúc này, Chung gia tất cả mọi người ở cửa phòng trong vòng, vừa từ bên ngoài trở về chung càng tự nhiên đã ở này trong đó, hắn nghe được chung Vân Long trong lời nói, khinh thường bĩu môi, ngay cả lạc khuê đại sư đều không có cách nào, chỉ bằng một thiếu niên cũng có thể phải lão gia hỏa này?
Đúng lúc này, Chung gia môn phó tiến vào thông báo: "Gia chủ, ma khí học viện tang thanh lão sư tiến đến cầu kiến."
Nghe vậy, chung Vân Long bất giác sửng sốt, hắn cùng ma khí học viện cũng không có bao nhiêu giao tình, kia lại vì sao sẽ đến cầu kiến?
"Kia tang thanh lão sư có hay không nói là chuyện gì?" Nhíu nhíu mày, chung Vân Long nghi hoặc hỏi.
Môn phó ngẩng đầu quét mắt chung càng: "Hình như là chung càng ít gia bắt đi ma khí học viện hai cái đệ tử, cho nên tang thanh lão sư mới dẫn người tiến đến cầu kiến."
Thần sắc có chút trầm xuống, chung Vân Long mắt lạnh xẹt qua chung càng: "Khả có chuyện này?"
Nay lão gia chủ còn ốm đau ở giường, này đó tộc nhân thế nhưng ngay tại ngoại gây chuyện, đừng tưởng rằng hắn không biết bọn họ trong lòng ý tưởng! Chung gia cùng ma khí học viện hướng tới là nước giếng không phạm nước sông, cư nhiên đi bắt đi rồi ma khí học viện đệ tử.
"Là, " chung càng không cho là đúng, cũng không có phủ nhận chính mình hành vi, không phải là hai cái đệ tử mà thôi, có cái gì đánh không được, "Hai người kia rất không biết tốt xấu, ta chỉ là muốn muốn dạy huấn một chút bọn họ mà thôi."
Mâu quang hơi trầm xuống, chung Vân Long quay đầu lại hỏi môn phó: "Đến liền chỉ có một tang thanh lão sư sao?"
"Không, còn có một mười tuổi tả hữu, trưởng rất được thiếu niên."
"Ngươi nói cái gì?" Chung tình nhi biến sắc, một phen túm trụ môn phó, mắt đẹp trung lóe ra kinh hỉ quang mang, "Cái kia thiếu niên có phải hay không mặc một thân kim sắc ma pháp bào, sau đó trong tay ôm một cái màu ngân bạch tiểu thú?"
"Không... Đúng vậy?" Môn phó trát hạ mắt, vì sao đại tiểu thư sẽ biết này thiếu niên cho rằng? Chẳng lẽ là...
Đột nhiên nhớ lại này một tháng đến gia tộc tựa hồ bên ngoài tìm tìm một thiếu niên, môn phó khiếp sợ trừng mắt to, cái kia thiếu niên sẽ không chính là cứu chung đại cùng đại tiểu thư nhân? Này tuổi cũng quá nhỏ đi?
"Phụ thân, " tùng rảnh tay, chung tình nhi ngăn chặn nội tâm mừng như điên, nói, "Hắn chính là kia giải thanh tâm địa độc ác thiếu niên, ta có nắm chắc hắn có thể chữa khỏi gia gia."
Ánh mắt khẽ nhúc nhích, chung Vân Long trên mặt xẹt qua không rõ hiển mong được, nếu chính là tình nhi một người tôn sùng vị kia thiếu niên, hắn còn không hội như vậy tin tưởng hắn, nhưng là này một tháng đến, mặc dù là chính mình kia hướng đến ổn trọng đệ đệ cũng đối này thiếu niên khen không dứt miệng.
Có lẽ hắn thật có thể cứu trị phụ thân?
"Các vị, đều tùy ta đi ra ngoài nghênh đón hắn." Ở bán ra cửa phía trước, chung Vân Long tựa hồ là theo bản năng quét mắt chung càng, này liếc mắt một cái làm cho chung càng sắc mặt đột nhiên biến đổi, nắm chặt quyền đầu hung hăng nhìn hắn rời đi bóng dáng.
Hừ, chung Vân Long, ngươi ngay cả một cái mười tuổi thiếu niên đều tin tưởng, xem ra ngươi sở thống lĩnh Chung gia cũng đến cùng . Đôi khi, theo hy vọng đến tuyệt vọng so với ngay từ đầu liền tuyệt vọng càng thống khổ!
Khóe miệng ôm lấy âm hiểm cười, chung càng đôi mắt lý hiện lên một chút oán độc sắc.
Bước nhanh chạy đi ra ngoài, chung tình nhi liếc mắt một cái liền thấy được đứng ở trong viện nhân, thiếu niên cùng một tháng tiền so sánh với không có gì biến hóa, nhưng mà lại gặp lại, nàng tổng cảm giác hình như có cái gì thay đổi.
"Lăng... Lăng Phong, ngươi đã đến rồi?" Chung tình nhi cắn cắn môi, không biết vì sao đối mặt chiến Lăng Phong lời của nàng đều trở nên lắp bắp .
Nhưng là, chiến Lăng Phong ánh mắt theo của nàng trên mặt xẹt qua, liền dời về phía hắn chỗ, điều này làm cho chung tình nhi có chút cảm thấy thất vọng, nhưng cũng hiểu được lấy chính mình lúc ban đầu tác phong nếu muốn cho chiến Lăng Phong đối nàng không hề khúc mắc, trong khoảng thời gian ngắn là không có khả năng .
"Ai là chung càng?" Mâu quang hoàn thị mọi người, chiến Lăng Phong mỉm cười, hỏi.
"Ta là, " chung càng thấy đối phương như thế năm tiểu, bất giác trào phúng cười, đi ra, trên cao nhìn xuống dừng ở kia chỉ có hắn tề thắt lưng cao tiểu thiếu niên, "Như thế nào? Ngươi tìm đến ta là có chuyện gì sao?"
Chiến Lăng Phong mỉm cười, nàng chậm rãi nâng thủ, oanh một tiếng, một đạo hỏa diễm lược hướng chung càng tóc.
Ai đều thật không ngờ chiến Lăng Phong cái gì đều không có nói liền động thủ, cũng không từng nghĩ đến nàng thế nhưng không cần ngâm xướng chú ngữ, cho nên này nhất chiêu đánh chung càng trở tay không kịp, hắn vội vàng nghiêng người né tránh, nhiên kia hỏa diễm vẫn là đem hắn bộ lông thiêu sạch sẽ.
"Lục cấp ma pháp?"
Mọi người nhất tề sửng sốt, mặc dù là ở chiến Lăng Phong phía sau tang thanh cũng ngây dại.
"Lục cấp ma pháp, này... Này căn bản chính là biến thái!" Tang thanh thật sâu thở dài, Phong gia phong thanh âm là ngả Lạc thành thứ nhất ma pháp thiên tài, khả nàng cũng là ở mười ba tuổi năm ấy trở thành lục cấp ma pháp sư.
Tiểu gia hỏa này so với phong thanh âm không biết biến thái bao nhiêu lần! Nếu làm cho trong trường học những người đó biết tất nhiên sẽ khiến cho một hồi mãnh liệt oanh động.
"Ngươi làm gì?" Chung càng sắc mặt trắng nhợt, này xú tiểu tử dám đem hắn hướng đến tự cho là hào tóc thiêu hủy!
"Không có làm gì, ta chỉ là ở cùng ngươi nói chuyện phiếm đàm lý tưởng mà thôi, " nhíu mày, chiến Lăng Phong mặc dù ở cười, nhưng tất cả mọi người có thể cảm nhận được nàng che dấu lửa giận, "Nghe nói ngươi đem của ta hai cái bằng hữu bắt đi , không biết ngươi đem bọn họ bắt đến chỗ nào."
Chung càng nắm chặt quyền đầu, hai tròng mắt tràn ngập tàn nhẫn, hắn vừa định ở nói cái gì đó, phía sau truyền đến một đạo thương lão thanh âm.
"Gia chủ, ngươi chính là dung một ngoại nhân ở trong này khi dễ Chung gia tộc nhân?"
Nghe vậy, đám người hướng hai bên tản ra, một cái lão giả chậm rãi cất bước mà đến, uy nghiêm sẳng giọng khuôn mặt thượng mang theo ánh sáng lạnh, hiệp ánh mắt có chút nheo lại, để lộ ra một tia rõ ràng sát ý: "Nếu không tốt tốt trừng phạt những người này, tất nhiên có thất ta Chung gia uy phong!"
Chung càng xem đến phía sau đi tới lão giả, trong lòng vui vẻ, đại bá đến đây, xem này xú tiểu tử hôm nay có chết hay không!
"Phụ thân!"
"Đại ca!"
Chung tình nhi cùng chung vân đồng thời ngẩn ra, vội vàng hô.
Mày kiếm hơi nhíu, chung Vân Long mâu quang dừng ở thiếu niên bình tĩnh khuôn mặt thượng, hốt mở miệng nói: "Ngươi chính là tình nhi theo như lời tên kia giải thanh tâm địa độc ác thiếu niên?"
Chiến Lăng Phong không có đáp lời, nàng lại cùng đợi chung Vân Long sau văn.
"Cái gì?" Tang thanh kinh ngạc trừng lớn hai mắt, chiến Lăng Phong cư nhiên hội giải độc, vẫn là cực vì độc ác bá đạo thanh tâm địa độc ác? Hắn có thể hay không là lỗ tai ra vấn đề gì, nghe lầm ?
Tùy lão giả mà đến lạc khuê quét mắt chiến Lăng Phong, có chút nhăn lại lông mi trắng, lại cái gì đều không có nói.
"Gia chủ, " lão giả nhìn chiến Lăng Phong non nớt khuôn mặt, khóe miệng giơ lên một tia cười lạnh, "Nàng giải thanh tâm địa độc ác việc này hay không vì sự thật ai cũng không biết, chính là tiểu thư bọn họ theo như lời mà thôi, cho dù đó là thật sự, lão gia chủ đã muốn bệnh nguy kịch, ngay cả tôn quý lạc khuê đại sư đều không có cách nào, hắn liền càng thêm không có khả năng!"
Hứa là lão giả trong lời nói ngoan lạc khuê đại sư tâm ý, kia thương lão khuôn mặt không khỏi lộ ra một chút châm biếm.
Tuy rằng hắn bình thường thực khinh thường này chung phi, cũng không muốn cùng hắn làm bạn phản bội Chung gia, khả không thể không nói hắn hôm nay trong lời nói nói đến trong lòng hắn. Chỉ bằng một cái tiểu thiếu niên cũng có thể cứu được lão gia chủ? Ngày đó hạ vốn không có cường đại dược tề sư .
"Ta tin tưởng hắn!" Chung tình nhi hung hăng trừng mắt chung phi, "Hắn đều không có thử xem, ngươi như thế nào chỉ biết hắn không được? Vẫn là nói ngươi không nghĩ làm cho ông nội của ta hảo đứng lên?"
Nét mặt già nua biến đổi, chung phi ánh mắt chợt lạnh xuống dưới: "Tiểu thư, ngươi nói nói gì vậy? Ta so với bất luận kẻ nào đều hy vọng lão gia chủ thân thể khang phục, hắn là Chung gia hy vọng, nhưng vị này thiếu niên lai lịch không rõ, ai ngờ có phải hay không hội hạ độc ám hại lão gia chủ? Vạn nhất lão gia chủ bị hắn hại chết ai lại đây phụ này trách?"
"Phải không? Ai chẳng biết nói ngươi chung phi vẫn đối gia chủ vị như hổ rình mồi."
Chung tình nhi lời này còn có điểm trần trụi , chung phi sắc mặt lúc này xanh mét, trong mắt tựa hồ có thể phun ra lửa giận đến.
"Tình nhi, " chung Vân Long nhíu mày đánh gãy chung tình nhi trong lời nói, có một số việc mọi người trong lòng biết rõ ràng là đủ rồi, còn chưa tới nói ra thời điểm, chợt hắn nhìn phía chiến Lăng Phong, "Tiểu công tử, gia phụ ốm đau lại giường, không biết tiểu công tử có không thi lấy viện thủ cứu gia phụ một mạng? Ta Chung gia tất hội đối tiểu công tử đại ân đại đức vô cùng cảm kích, về phần tiểu công tử kia vài cái bằng hữu, ta này liền khiển người đi đem bọn họ phóng xuất."
"Gia chủ!" Chung càng thần sắc hơi đổi, muốn nói gì, lại ở tiếp thu đến chung Vân Long kia lãnh liệt ánh mắt sau, lại chỉ có thể đem đổ khẩu trong lời nói nuốt trở vào, không cam lòng trừng mắt chiến Lăng Phong.
Chính là một cái mười tuổi tả hữu thiếu niên, cũng có thể phối trí ra đế phẩm dược tề? Này quả nhiên là buồn cười đến cực điểm, đến lúc đó gia chủ liền sẽ minh bạch đó là một kẻ lừa đảo, hắn muốn đối phó này thiếu niên còn không phải dễ dàng?
"Ta chỉ có thể làm theo khả năng."
Ngay cả chiến Lăng Phong trong lòng thực có nắm chắc, lại cũng không có đem nói quá vẹn toàn.
"Hảo, tiểu công tử cái này tùy ta tiến đến."
Làm cái thỉnh động tác, chung Vân Long bước đi ở tại dẫn đường nhân vị trí thượng. Lạc khuê trào phúng mâu quang xẹt qua chiến Lăng Phong, cũng nâng bước theo đi lên, hắn đến là muốn muốn nhìn này thiếu niên là như thế nào cứu trị lão gia chủ.
Phòng trong, một trận vị thuốc xông vào mũi, chiến Lăng Phong cất bước mà vào, liền thấy được trên giường dung nhan tái nhợt lão giả.
Lão giả hô hấp cực vì mỏng manh, hình như có giống như vô, khuôn mặt tái nhợt vô sắc, như là thừa nhận thật lớn thống khổ, hắn mày gắt gao khóa cùng một chỗ, ánh mắt nhắm chặt, đó là liên chiến Lăng Phong chờ tiến vào cũng không có làm cho hắn mở to mắt.
Hắn chính là Chung gia lão gia chủ chung vũ dương, cũng là Chung gia thứ nhất cường giả.
Mâu quang đảo qua chung vũ dương nét mặt già nua, chiến Lăng Phong đi ra phía trước, một phen vạch tìm tòi hắn vạt áo, nhất thời, trước ngực kia một khối cũng không phải thực rõ ràng màu đen dấu vết lúc này rõ ràng xuất hiện ở của nàng trong mắt.
"Nếu là ta không có đoán sai, hắn cũng không phải sinh bệnh , mà là bị người làm sinh mệnh suy nhược nguyền rủa."
"Cái gì?" Chung Vân Long mạnh mẽ cả kinh, phụ thân làm sao có thể trúng nguyền rủa?
Nhưng là đối với chiến Lăng Phong trong lời nói lạc khuê cũng là khinh thường nhất cố.
"Hừ, nói hươu nói vượn, này sinh mệnh suy nhược nguyền rủa ta cũng nghe quá, theo nói trúng rồi sinh mệnh suy nhược nguyền rủa nhân sẽ chỉ ở bất tri bất giác trung làm cho sinh mệnh tiêu hao, cũng không có nhiều thống khổ, nay lão gia chủ như vậy đau đớn bộ dáng giống như là trúng sinh mệnh suy nhược nguyền rủa?"
Quét mắt cao ngạo lạc khuê, chiến Lăng Phong tiếp tục nói: "Bởi vì nó ở trúng sinh mệnh suy nhược nguyền rủa sau, lại bị thi triển hắc ám nguyền rủa, hai loại nguyền rủa thêm cùng một chỗ mới có thể hình thành hiện tại này phó bộ dáng."
"Hắc ám nguyền rủa?" Chung tình nhi tâm rung rung một chút, phấn quyền gắt gao nắm khởi, cắn cắn môi, "Vì sao gia gia hội trung loại này nguyền rủa? Rốt cuộc là ai muốn hại chết gia gia?"
Chẳng lẽ là...
Chung tình nhi trừng mắt to, đúng vậy, nhất định là Ninh gia, Ninh gia cùng Chung gia cho tới bây giờ liền thị tử đối đầu, trừ bỏ Ninh gia không có nhân muốn gia gia tử! Nghĩ đến chung vũ dương đối của nàng yêu thương, chung tình nhi hốc mắt đỏ lên, nước mắt thiếu chút nữa rớt xuống dưới.
"Tiểu công tử, ngươi xem xem này trương đế phẩm dược tề phối phương có thể có dùng?" Chung Vân Long vội vàng xuất ra hé ra giấy, đưa tới chiến Lăng Phong trước mặt, trong mắt có chứa mong được quang mang.
Nàng có thể nhìn ra này hai loại nguyền rủa, nói không chừng thật sự có thể...
Tùy tay nhận lấy, chiến Lăng Phong quét mắt phối phương nội dung, khẽ cau mày: "Này phối phương là ai đưa cho ngươi? Còn đế phẩm phối phương? Ta nói cho ngươi, này phối phương căn bản chính là giả , không có khả năng phối trí ra dược tề!"
Giả ? Làm sao có thể?
Tất cả mọi người rõ ràng sửng sốt, ai cũng thật không ngờ đây là trương giả phối phương, khó trách lạc khuê đại sư phối trí vài lần đều thất bại ...
"Ngươi nói nếu giả dược tề phối phương, lại có cái gì chứng cớ?" Lạc khuê hừ lạnh một tiếng, "Này phối phương là ta dùng dược tề theo Phong gia trong tay đổi lấy , làm sao có thể là giả ? Ta xem ngươi là phối trí không ra đế phẩm dược tề mới có thể nói như thế."
Chiến Lăng Phong vẫn chưa nhân lạc khuê trong lời nói tức giận, nàng giơ lên khóe môi, cười tủm tỉm nói: "Nếu ta có thể cứu hắn đâu?"
"Ha ha!" Cười to hai tiếng, lạc khuê khinh thị quét mắt chiến Lăng Phong, "Ta đây liền cam nguyện cho ngươi làm trâu làm ngựa, hơn nữa nhận thức ngươi vì chủ, như thế nào?"
Lạc khuê trong lời nói làm cho người ta không khỏi mắt lộ ra kinh ngạc, xem ra này thiếu niên cuồng vọng cũng là chọc giận lạc khuê đại sư, hắn mới lần sau trọng chú.
"Ngươi có hay không dụng cụ?" Chiến Lăng Phong không gian giới chỉ nội dù có dụng cụ, cũng không tưởng lại nơi này liền bại lộ ra nàng ủng có không gian giới chỉ chuyện này, "Ta nghĩ cho ngươi mượn dụng cụ dùng một chút."
Cười lạnh một tiếng, lạc khuê phất phất tay, làm cho người ta đi đem dụng cụ cầm lại đây, rất nhanh một cái thiên màu lam dụng cụ bị lấy đến chiến Lăng Phong trước mặt, đang nhìn đến này dụng cụ khoảnh khắc, chiến Lăng Phong tâm không khỏi vừa động.
"Biển sâu thạch? Đúng vậy, đây là dùng biển sâu thạch sở chế tạo dụng cụ..."
Nàng trọng sinh đã có thật lâu, lại thủy chung khuyết thiếu một cái thuận buồm xuôi gió dụng cụ, này biển sâu thạch khí mãnh liền cảm giác không sai...
"Mặt khác, ngươi sẽ đem này đó dược liệu cấp tìm đến." Cầm lấy một bên giấy bút, chiến Lăng Phong xoát xoát xoát viết xuống vài cái dược liệu tên, đưa tới triệu vân long trước mặt.
Chung Vân Long tiếp nhận giấy giao cho bên cạnh nhân, làm cho người nọ đi xuống chuẩn bị.
Chung gia không hổ là ngả Lạc thành đại gia tộc chi nhất, bất quá nửa ngày liền đem dược liệu chuẩn bị tốt , chiến Lăng Phong lấy quá dược liệu, bắt đầu phối trí giải trừ nguyền rủa dược tề...
Nhìn tiểu gia hỏa này trang mô tác dạng phối trí dược tề, chung phi cùng chung càng đều phát ra một tiếng cười lạnh, nàng còn đem chính mình trở thành dược tề sư ? Cho dù nàng là dược tề sư, cũng sẽ chỉ là danh dược tề học đồ. Sẽ không chính là học đồ dược tề có thể giải nguyền rủa? Ha ha, kia còn quả nhiên là rất buồn cười .
Ai đều không có chú ý tới, nguyên bản còn mặt mang trào phúng lạc khuê thần sắc dần dần phát sinh biến hóa, cặp kia mắt gắt gao nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong động tác, bất tri bất giác trung liền xem choáng váng...
Thu động tác, chiến Lăng Phong giang hai tay chưởng, vì thế, hai bình dược tề rõ ràng hiện ra cho bàn tay. Chỉ thấy này hai bình dược tề giữa trong đó một lọ là xanh lá mạ sắc, một khác bình tắc vì màu trắng, đều tán một cỗ nồng đậm mùi.
"Kia bình ngây ngô là sinh mệnh khôi phục dược tề, màu trắng tắc vì thánh quang dược tề, trước cho hắn dùng thánh quang dược tề, tiếp theo lại phục sinh mệnh khôi phục dược tề, rất nhanh hắn sẽ khang phục."
Gật gật đầu, chung Vân Long tiếp nhận dược tề đi đến phía trước cửa sổ, thật cẩn thận nâng dậy chung vũ dương, đem hai bình dược tề uy hắn ăn xong đi xuống.
Tuy rằng chung phi không tin thuốc này tề có thể giải trừ nguyền rủa, nhưng hắn cũng không có ngăn cản, nếu dược tề ra cái gì sai lầm, làm hại lão gia chủ một mạng quy thiên tự nhiên là tốt nhất, hắn lại có cái gì lý do đi nguyền rủa?
Ôm như vậy tâm tính, chung Vân Long cười lạnh bàng quan, cũng vốn không có chú ý tới lạc khuê kia kích động thần sắc.
Nhưng mà, làm dược tề uy đi xuống sau, chung vũ dương còn không có tĩnh mâu, ngược lại vốn là mỏng manh hơi thở càng phát ra nhỏ yếu, thật giống như tùy thời đều đã biến mất giống nhau...
"Ha ha! Ta đã sớm nói qua nàng không được, gia chủ ngươi lại cố tình không tin, hiện tại cũng biết ?" Cười to hai tiếng, chung phi đắc ý giơ lên đầu, ánh mắt nhìn quét phòng trong mọi người, một tia ngoan độc theo kia đáy mắt xẹt qua.
Đột nhiên, hắn tươi cười cương ở tại khóe miệng, như là nhìn thấy quỷ bàn trừng lớn hai tròng mắt...
Chỉ thấy nằm ở trên giường lão giả chậm rãi mở to mắt, đục ngầu trong ánh mắt xẹt qua một tia mê mang, giây lát rõ ràng, hắn kia trương tái nhợt sắc mặt cũng bắt đầu khôi phục hồng nhuận, một cỗ sinh cơ theo lão giả dầu hết đèn tắt trong cơ thể bạo phát ra.
Giả... Giả đi? Chính là dược tề học đồ cũng có thể giải trừ lão gia chủ nguyền rủa?
"Phụ thân!"
"Gia gia!"
Chung Vân Long, chung vân cùng chung tình nhi nhất tề quay chung quanh ở lão giả phía trước cửa sổ, trên mặt đều mang theo hỉ cực mà khóc biểu tình, này một tháng qua, bọn họ đều đã muốn thất vọng rồi, không nghĩ tới cuối cùng này thiếu niên thật sự cứu lão gia chủ, cũng đồng dạng cứu lại Chung gia.
Nay Chung gia thiếu hắn một phần thiên đại nhân tình, mặc kệ ngày sau nàng nói cái gì yêu cầu, Chung gia cũng không hội cự tuyệt...
Hiện tại lạc khuê trong lòng là thập phần mâu thuẫn, này thiếu niên cứu lão gia chủ tánh mạng chính mình hẳn là may mắn, dù sao hắn vẫn là Chung gia thủ tịch dược tề sư, nhưng là hắn lại hạ quá nặng chú, nếu thiếu niên thắng, chính mình sẽ vì nàng làm trâu làm ngựa.
Bất quá thiếu niên dược tề trình độ rõ ràng vượt qua hắn, nhận thức nàng vì chủ cũng không phải thực dọa người đi?
"Cái kia, chủ nhân, ngươi phối trí dược tề có phải hay không đế phẩm sinh mệnh khôi phục dược tề cùng thánh quang dược tề?" Đang nhìn đến đối phương dược tề trình độ sau, lạc khuê thái độ đã xảy ra long trời lở đất biến hóa.
Này phiến đại lục tín ngưỡng chính là cường giả, ngươi có đủ thực lực, có thể làm cho người ta vui lòng phục tùng, cho nên lạc khuê này chủ nhân nhưng thật ra xưng hô thập phần dễ gọi, miệng hé ra liền nói ra.
"Ân?" Vuốt ve cằm, chiến Lăng Phong đem ánh mắt đầu hướng biển sâu thạch khí mãnh, cười tủm tỉm nói: "Này dụng cụ không sai a, đáng tiếc, ta có vẻ cùng, mua không dậy nổi như vậy trân quý dụng cụ."
Cùng? Một cái đế phẩm dược tề sư còn dám nói chính mình cùng? Tùy tiện quăng ra một lọ dược tề là có thể bán ra giá trên trời.
Hít sâu khẩu khí, lạc khuê nét mặt già nua thượng miễn cưỡng bài trừ một chút tươi cười: "Không phải là cái dụng cụ mà thôi, của ta còn không phải chủ nhân ngài ? Ngài muốn mượn đi thôi, cũng chỉ có chủ nhân như vậy biến thái lại cường đại nhân mới xứng thượng tốt như vậy dụng cụ."
Nói lời này khi, lạc khuê tâm rút một chút, này biển sâu thạch khí mãnh là có tiền cũng mua không được , hắn năm đó cũng là cơ duyên xảo hợp hạ mới được đến như vậy một cái, bình thường làm cái bảo bối, ngay cả làm cho người ta xem liếc mắt một cái cũng không chịu.
Nếu không muốn nhìn một chút này thiếu niên rốt cuộc có cái gì thực lực, hắn lại như thế nào bỏ được đem bảo bối lấy ra nữa?
"Ân, không sai, " vuốt ve dụng cụ, chiến Lăng Phong vừa lòng nở nụ cười, "Tốt lắm, ta cũng nói cho ngươi đi, ta vừa rồi phối trí xác thực thực là đế phẩm dược tề."
Tê!
Được đến của nàng chứng thật, chung quanh truyền đến một trận đổ trừu khí lạnh thanh âm.
Tang thanh ngạc nhiên dừng ở thiếu niên non nớt dung nhan, lần này ma khí học viện chiêu sinh rốt cuộc chiêu cái cái dạng gì biến thái? Đế phẩm dược tề sư? Kia chẳng phải là đạt tới viện trưởng trình độ?
Trong giây lát, tang thanh nghĩ đến an tuyết sở làm này sự tình, bất đắc dĩ thở dài, không biết làm nàng thấy như vậy một màn khi, hội có nhiều phản ứng...
"Vân nhi, Vân Long, nơi này phát sinh chuyện gì ?" Chung vũ dương ho khan hai tiếng, ngồi dậy nói.
Chợt, chung Vân Long đem trong khoảng thời gian này tới nay phát sinh chuyện như một đạo ra, làm nghe nói chính mình trúng hai loại nguyền rủa, vẫn là chiến Lăng Phong cứu hắn, chung vũ dương tựa như xuống giường hướng nàng nói lời cảm tạ, lại tại đây khi, bị chung Vân Long phái đi phóng thích đoạn vô lạc hai người tôi tớ rất nhanh chạy tiến vào.
Thấy hắn phía sau không người, chung Vân Long sắc mặt trầm xuống: "Phát sinh chuyện gì ?"
Tôi tớ thật cẩn thận quét mắt một bên chung càng: "Chung càng ít gia người ta nói , thiếu gia sớm có phân phó, bất luận kẻ nào đến cũng không hứa thả bọn họ, cho nên..."
"Chẳng lẽ ngươi vốn không có nói là bổn gia chủ cho ngươi phóng thích nhân?"
"Ta nói , khả là bọn hắn không tin..."
Nghe vậy, chung càng tâm nhất thời lộp bộp một chút. Hắn vì không cho ma khí học viện nhân tới cửa cầu tình, quả thật nói qua như vậy một phen nói, chính là ai có thể nghĩ vậy hai người hội nhận thức đế phẩm dược tề sư?
"Hừ!" Chung Vân Long hừ lạnh một tiếng, sắc bén mâu quang đảo qua chung càng khuôn mặt, "Sau đó sẽ tìm ngươi tính sổ! Lăng Phong đại sư, ta cái này mang ngươi đi địa lao, ta đổ muốn nhìn ai dám không để nhân!"
Lúc này, chung Vân Long sắc mặt thật không tốt xem, chiến Lăng Phong chẳng những cứu phụ thân một gã, lại tôn quý đế phẩm dược tề sư, ma pháp thiên phú cũng như thế biến thái, tiền đồ có thể nói là không thể số lượng, này ngu ngốc thực là loại người nào đều dám đắc tội!
Hơn nữa, phụ thân sinh bệnh tới nay, bọn họ làm những chuyện như vậy tình đừng tưởng rằng hắn không biết!
"Gia chủ, ruby thương hội phân hội hội trưởng tiến đến cầu kiến."
Môn phó thanh âm kéo hồi chung Vân Long thần sắc, hắn mày không dấu vết vừa nhíu: "Ruby thương hội? Bọn họ tới làm gì? Còn không mau đem bọn họ mời vào đến?"
Vừa dứt lời, ngoài phòng liền truyền đến một đạo trung khí thanh âm: "Không cần, ta đã muốn vào được."
Người tới quần áo nạm vàng áo trắng, cổ tay áo dùng tơ vàng xâu chuỗi đứng lên, ngón tay thượng mang theo một cái xanh biếc sắc ban ngón tay, không cần phải nói cho rằng như thế xa hoa phi ruby thương hội phân hội hội trưởng triệu lập.
Triệu lập phía sau đi theo một vị nhỏ gầy thanh niên, kia thanh niên vừa tiến đến liền chỉ vào chung càng nói nói: "Hội trưởng, hắn, ta chính mắt thấy hắn đem thiếu chủ đánh thành trọng thương, còn bắt đi thiếu chủ."
Chung càng tâm rung rung một chút, kia hai cái thiếu niên trung có một là ruby thương hội hội trưởng? An tuyết không phải nói kia hai người không có gì thân phận địa vị sao? Này chết tiệt tiện nhân, lần này khả hại thảm hắn !
"Hội trưởng đại nhân, không biết quý nghiệp đoàn thiếu chủ là..."
"Chúng ta thiếu chủ tên là đoạn vô lạc, ngươi khả nhận thức?" Triệu lập mắt lạnh đảo qua chung càng, thanh âm trầm thấp nói.
"Phanh!"
Chung càng sắc mặt trắng bệch, hai chân mềm nhũn, ngồi xuống ghế trên. Đúng vậy, an tuyết quả thật kêu trong đó một thiếu niên vì đoạn vô lạc, cái này hắn xác thực quả thật thực xong rồi...
Nhìn đến chung càng thần sắc, chung Vân Long sao không biết hắn quả thật bắt ruby thương hội thiếu chủ, lần này đừng nói chung càng, nói không chừng toàn bộ Chung gia đều đã bị hắn liên lụy, bọn họ Chung gia mặc dù ở ngả Lạc thành có rất cao vị, khả ruby thương hội hội trưởng là Ellen đế quốc thủ phủ! Đó là đế quốc quân đội trang bị cũng là từ ruby thương hội cung cấp.
Cho nên vô luận tài lực hoặc là thế lực, Chung gia đều xa xa so ra kém ruby thương hội!
"Người tới, xem trọng chung phi cùng chung càng, không được làm cho này hai người đào tẩu!" Chấn chấn tay áo, chung Vân Long xoay người hướng tới triệu lập bế ôm quyền, "Triệu lập hội trưởng, xin theo ta đến, ta cái này mang ngươi đi gặp đoạn thiếu chủ."
Mị hí mắt, triệu lập rời đi khi lơ đãng xẹt qua chung càng, một chút sát khí theo đáy mắt hiện lên...
Âm u ẩm ướt địa lao, đoạn vô lạc hai tay bị chặt chẽ giam cầm ở trên tường, một đầu ướt át nhuận tóc kề sát thái dương, tuấn lãng dung nhan thượng có chút trở nên trắng, quần áo tả tơi, trên người nơi nơi là rõ ràng có thể thấy được vết thương.
"Uy, mặt than, ngươi còn có khí sao?" Dùng sức quay đầu, đoạn vô lạc hữu khí vô lực hỏi.
"Ân."
Lãnh ngôn thương thản nhiên ứng một câu, nhưng khí lực mười phần, đoạn vô lạc lo lắng tâm dần dần thả xuống dưới: "Nếu làm cho lão tử rời đi nơi này, nhất định phải những người này không chết tử tế được!"
"Đồng dạng."
Nắm chặt quyền đầu, lãnh ngôn thương con ngươi đen trung hiện lên lãnh khốc quang mang.
Thực lực, vẫn là thực lực không đủ, bằng không...
Nghĩ đến thiếu niên biến mất ở trước mắt thân ảnh, lãnh ngôn thương tâm có chút đau xót, một loại cảm giác vô lực chợt truyền đến, nếu là hắn có thể cũng đủ cường đại? Có phải hay không hắn sẽ không hội mất tích, chính mình cũng sẽ không bị nhân bắt đi?
Giờ này khắc này, thiếu niên trong lòng bốc lên khởi một cỗ cho tới bây giờ không có đối thực lực khát vọng, liền bởi vì này hai kiện sự kích thích, mới xây dựng nhiều năm sau kia chinh chiến tứ phương mặt lạnh sát thần!
"Phanh!"
Địa lao nhân bị nhân một cước đạp mở ra, chiến Lăng Phong liếc mắt một cái liền nhìn đến bị điếu ở trên tường hai người, vội vàng chạy vội đi qua, bàn tay vung lên, phát ra lưỡng đạo phong nhận, chém đứt rảnh tay thượng thiết liên.
Đã không có giam cầm, hai người chân mềm nhũn, đồng thời ngã xuống thượng.
"Lăng Phong?" Đang nhìn đến chiến Lăng Phong khi, đoạn vô lạc sắc mặt vui vẻ, muốn giãy dụa đứng lên, nề hà toàn thân kiệt lực, chỉ có thể cầm chiến Lăng Phong thủ, nói, "Ta chỉ biết ngươi người này không có như vậy mệnh đoản."
Thần sắc buông lỏng, đoạn vô lạc cả người đều trầm tĩnh lại.
Lãnh ngôn thương cường chống đứng lên, cặp kia con ngươi đen gắt gao nhìn chằm chằm này trương quen thuộc dung nhan, khóe miệng chậm rãi giơ lên một cái độ cong. Ai ngờ như vậy một cái nhỏ bé động tác cũng bị đoạn vô lạc phát hiện , lăng lăng trát hạ mắt, này mặt than cũng sẽ cười? Thái dương đánh phía tây đi ra ?
"Thiếu chủ, " triệu lập rất nhanh chạy vội tới đoạn vô lạc bên cạnh, sốt ruột hỏi, "Thiếu chủ ngươi không có gì sự đi?"
Nghe nói lời này, đoạn vô lạc giơ lên đầu, trong ánh mắt mang theo nghi hoặc: "Ngươi là loại người nào?"
"Thiếu chủ, là ta a, ta là ngả Lạc thành phân hội hội trưởng, chúng ta từng ở đế đô gặp qua một mặt, lần này nghe nói thiếu chủ ngươi bị nhân bắt đi , lập tức liền chạy lại đây, thiếu chủ ngươi không sao chứ?"
"Nga, ngươi là ngả Lạc thành phân hội hội trưởng? Ta giống như nhớ rõ ngươi."
"Thiếu chủ nhớ rõ ta là vinh hạnh của ta, " sờ sờ đầu, triệu lập mỉm cười, "Thiếu chủ, ngươi yên tâm đi, này thương tổn thiếu chủ nhân ta là một cái đều sẽ không bỏ qua."
"Ân, " đoạn vô lạc gật gật đầu, vỗ vỗ triệu lập bả vai, "Ngươi hảo hảo làm, ta sẽ cùng lão nhân đề đề của ngươi."
"Đa tạ thiếu chủ." Triệu lập trong mắt hiện lên vui sướng, nếu là thiếu chủ hướng lão hội trưởng nhắc tới hắn, có lẽ hắn sẽ bị điều hướng đế đô. Cho dù ở đế đô làm cái trưởng lão hộ pháp, cũng tốt hơn khác thành trì phân hội hội trưởng.
"Đúng rồi, " đoạn vô lạc hứa là muốn đến cái gì, mở miệng nói, "Còn có kia cái gì an tuyết..."
Nói còn chưa nói hoàn, đã bị một lọ nghênh diện ngã đến dược tề cấp đánh gãy , hắn kinh ngạc nhìn phía chiến Lăng Phong, nhưng mà chiến Lăng Phong chính là không nhanh không chậm nói: "Ta còn có một chút sự muốn tìm nàng, cho nên hắn liền tạm thời không cần xử lý , này bình chữa khỏi dược tề các ngươi trước ăn vào đi."
An tuyết... Chiến Lăng Phong dương môi cười, nàng quả thật còn có việc muốn tìm nàng.
Nhìn trước mắt phát sinh một màn, nguyên bản ở bên ngoài trông coi địa lao hộ vệ lạnh run, hận không thể ngất đi qua, chung càng ít gia rốt cuộc chộp tới là loại người nào? Sớm biết như thế, hắn liền không thay chung càng ít gia làm việc .
"Chung gia chủ, ta nghĩ hỏi ngươi muốn giống nhau này nọ có thể chứ?"
"Lăng Phong đại sư mời nói đi, chỉ cần là Lăng Phong đại sư nhu cầu, ta chung càng tất nhiên sẽ không cự tuyệt." Chung Vân Long củng củng quyền, vẻ mặt cung kính nói.
Lăng Phong đại sư?
Đoạn vô lạc ngạc nhiên trát hạ mắt, mấy ngày nay lại đã xảy ra cái gì hắn không biết chuyện?
"Mười một tinh ác ma ma hạch, không biết ngươi Chung gia có thể có như vậy này nọ?"
Người bình thường là rất ít hội giữ lại ác ma ma hạch, bởi vì này loại này nọ chỉ đối ác ma hữu dụng, cho nhân loại mà nói cũng chỉ là một đống rác, cho nên chiến Lăng Phong cũng chỉ là ôm một đường hy vọng.
"Mười một tinh ma hạch?" Chung Vân Long khẽ nhíu mày, lắc lắc đầu, "Ta Chung gia cũng không có ác ma ma hạch, nếu đại sư ngươi cần, ta có thể giúp ngươi phái người đi vực sâu săn bắt."
Này đáp án là ở dự kiến trung, cho nên chiến Lăng Phong cũng không có nhiều thất vọng.
"Vậy đa tạ , hiện tại thời điểm không còn sớm , ta trước hết hồi ma khí học viện ."
Rời đi học viện đã có một tháng có thừa, cũng không biết mặc tà hắn thế nào ...
Tang thanh nhìn chiến Lăng Phong rời đi bóng dáng, không biết có nên hay không đem hôm nay chuyện hướng về phía trước cấp báo cáo, nhưng chiến Lăng Phong thiên phú rất biến thái , những người đó khẳng định hội không để lối thoát mượn sức, nếu nàng đồng ý hoàn hảo, vạn nhất không đồng ý chẳng phải là sẽ có nguy hiểm? Nhất là nàng còn cứu Chung gia lão gia chủ...
Quên đi, coi như là bán nàng một cái nhân tình, chuyện này liền thay nàng giữ bí mật đi.
Tâm tình tùng xuống dưới, tang thanh bước nhanh đuổi theo: "Lăng Phong đồng học, ngươi yên tâm đi, ngươi là đế phẩm dược tề sư chuyện này ta sẽ không nói cho học viện nhân, mặt khác có một việc ta nhu phải nhắc nhở ngươi một tiếng, của ngươi kỵ sĩ này một tháng cũng không ở học viện nội."
Mặc tà không ở học viện? Chiến Lăng Phong sửng sốt một chút, kia này một tháng hắn hội đi nơi nào? Không biết vì sao, ở giờ khắc này chiến Lăng Phong trong đầu hiện ra ma đêm tà mị thân ảnh...
Ký túc xá nội, thiếu niên chấp kiếm lập cho phía trước cửa sổ, tóc đen khẽ vuốt, thon dài thân hình đứng ở gió nhẹ bên trong, bỗng nhiên, hắn như là đã nhận ra cái gì, chậm rãi xoay người, màu bạc mặt nạ hạ bạc môi giơ lên mê người độ cong.
"Công tử, ngươi đã trở lại?"
Cất bước mà vào, chiến Lăng Phong đang nhìn đến chiến mặc tà thời điểm rõ ràng nhẹ nhàng thở ra: "Mặc tà, nghe nói ở ta rời đi này một tháng nội ngươi cũng không có đứng ở học viện, ngươi đi chỗ nào ?"
"Ta vì công tử lấy thứ này đi." Chiến mặc tà mỉm cười, bàn tay mở ra, một viên cực đại ma hạch xuất hiện ở của nàng trước mặt.
"Mười một tinh ma hạch?"
Chẳng lẽ nói, này một tháng mặc tà vì này mười một tinh ma hạch mới rời đi? Không dùng mục đích bản thân, chiến Lăng Phong đáy mắt nổi lên một tia cảm động: "Trên đời này, chỉ có mặc tà hiểu biết nhất ta, chính là ngươi một người đi vực sâu rất nguy hiểm ."
Vi mân bạc môi, chiến mặc tà trong suốt hai tròng mắt trung một mảnh kiên định: "Công tử ngươi muốn gì đó, mặc tà đều đã vì công tử tranh thủ, cho dù công tử muốn này phiến đại lục, sớm muộn gì có một ngày, ta cũng sẽ đem này đại lục giao cho công tử trong tay."
Trái tim khẽ run lên, thiếu niên chân thành tha thiết lời nói dừng ở lòng của nàng nội, làm cho nàng nội tâm dâng lên một loại chưa bao giờ từng có cảm giác.
Phục hồi tinh thần lại, chiến Lăng Phong cầm lấy chiến mặc tà lòng bàn tay ma hạch, quát: "Tân ma, ngươi có thể đi ra ."
Một đạo hắc quang theo chiến Lăng Phong cánh tay thượng bắn ra, tân ma trống rỗng xuất hiện ở của nàng trước mặt, nhu xoa xoa tay chưởng, kia ánh mắt thường thường liếc về phía nàng trong tay ma hạch: "Ha ha, chủ nhân, kia ma hạch là cho của ta sao?"
Chiến Lăng Phong không có trả lời, nàng đem từng đạt được mười hai tinh ma hạch cũng đem ra, cùng nhau quăng cho tân ma: "Kia mười hai tinh ma hạch cũng là ta từng đáp ứng đưa cho ngươi, chờ ngươi sau khi đột phá theo ta đi làm việc."
"Tuân mệnh, chủ nhân."
Tân ma lúc này kích động vạn phần, nếu ở vực sâu, nó còn chính là con nho nhỏ bát tinh ma thú, không nghĩ tới rời đi mấy tháng, liền có thể đột phá vì mười hai tinh, thăng cấp tư vị quả thực quá mỹ diệu .
"Ngươi này vật nhỏ cũng nên đột phá, " chiến Lăng Phong không để ý cầu cầu phản kháng, bắt nó linh đến trước mặt, có chút dương môi, "Ngươi có thể hấp thu tinh thạch, đại khái cũng có thể hấp thu thú tinh linh tinh gì đó, không biết này ba cái cọp răng kiếm thú tinh hấp thu hoàn sau có thể đột phá đến cái dạng gì bộ, không bằng chúng ta thử hạ đi?"
Bàn tay vừa lật, chiến Lăng Phong đem ba cái thú tinh đưa tới nó trước mặt. Đang nhìn đến thú tinh là lúc, cầu cầu nhãn tình sáng lên, như là nhìn thấy mỹ thực bàn xông đến, đem thú tinh toàn bộ nuốt vào trong miệng, Cô Lỗ một tiếng nuốt đi xuống.
Nửa khắc chung sau...
Hào quang chợt lóe, cầu cầu trực tiếp vượt qua ngũ cấp này cửa tới lục cấp.
Chiến Lăng Phong kinh ngạc trát hạ mắt, nàng tân tân khổ khổ tu luyện, mới vừa tới loại tình trạng này, tiểu gia hỏa này khen ngược, chẳng những hưởng thụ một hồi mỹ thực, còn đột phá đến lục cấp, này cũng quá đả kích người.
Nếu An Đức sâm ở trong này, phỏng chừng hội thực không nể mặt cất tiếng cười to, hắn lúc trước bị này tiểu biến thái đả kích đủ thảm, rốt cục có thú thú đến đả kích đả kích này biến thái ...
"Chủ nhân, ta cũng đột phá." Cảm thụ hạ mười hai tinh lực lượng, tân ma hưng phấn nói.
"Hảo, chúng ta đây bước đi đi, nên đi làm việc ..."
Văn phòng nội, an tuyết nhếch lên thon dài chân, ngón tay nhẹ nhàng lật xem trên bàn bộ sách, đột nhiên, môn bị đẩy mở ra, nàng nhướng mày, mâu quang hướng ra phía ngoài quét tới, đang nhìn đến cất bước mà vào thiếu niên sau, mặt cười hơi đổi: "Làm sao có thể là ngươi? Ngươi như thế nào đã trở lại? Hiện tại tới nơi này lại là làm gì?"
"Ta không tưởng muốn làm gì, chính là tới hỏi ngươi một sự kiện mà thôi, thật sự." Chiến Lăng Phong biểu tình rất là chân thành tha thiết, làm cho người ta không thể không tin tưởng lời của nàng.
"Ngươi cũng muốn hỏi cái gì?" Mày liễu nhíu lại, an tuyết ngữ khí không kiên nhẫn, nàng như thế nào cũng thật không ngờ này xú tiểu tử còn sống!
Khóe môi giơ lên, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nói: "Hỏi thăm người, chiến tử nghiên ngươi có nhận biết hay không thức?"
"Ngươi nói chiến tử nghiên?" Cười lạnh một tiếng, an tuyết trắng tích dung nhan thượng mang theo phúng cười, "Ta nhận thức thì phải làm thế nào đây? Ngươi là muốn hỏi thăm của nàng tin tức? Thật có lỗi, ta không có này nghĩa vụ nói cho ngươi!"
"Thực không nói? Kia tốt lắm, của ta lấy nhân muốn cùng ngươi nói chuyện phiếm, lại thuận đường nói chuyện lý tưởng."
Vỗ vỗ thủ, chiến Lăng Phong vẫn như cũ vẻ mặt mỉm cười, chợt một đầu có một đôi thịt sí ác ma trống rỗng mà hiện, cặp kia khiếp người lục mâu chính âm lãnh nhìn chằm chằm an tuyết, trực tiếp khiến cho an tuyết mao cốt tủng nhiên.
Đang nhìn đến tân ma nháy mắt, an tuyết mặt cười thoáng chốc tái nhợt: "Mười hai tinh ác ma? Ngươi làm sao có thể có ác ma?"
Này học viện lão sư giữa, an tuyết thực lực kém cỏi nhất, nàng là dựa vào kia làm trưởng lão thúc thúc mới trở thành học viện lão sư, thân mình thực lực cũng cũng chỉ là ở mười hai giai, bất quá nàng cùng kia thúc thúc cũng không phải thực thân, mới cần chính mình đi đầu nhập vào một ít thế lực.
Mà mười hai giai ma pháp sư cùng mười hai tinh ác ma gặp gỡ, thua khẳng định là kia ma pháp sư.
"Ngươi cùng ác ma làm bạn, sẽ không sợ thánh quang thần giáo đuổi giết sao?" Cắn chặt hàm răng, an tuyết sợ hãi rống to ra tiếng.
Nàng nguyên vốn tưởng rằng chiến Lăng Phong hội sợ hãi, đáng tiếc nàng nhất định thất vọng rồi...
"Ngươi muốn hướng thánh quang thần giáo cáo trạng ngươi đại nhưng đi, ta sẽ không ngăn trở ngươi, " chiến Lăng Phong trên mặt tươi cười không thay đổi, "Như vậy, hiện tại ngươi có thể nói cho ta biết chiến tử nghiên ở địa phương nào sao?"
Oán hận nhìn mắt chiến Lăng Phong, an tuyết đáy mắt hiện lên lãnh ý: "Vực sâu thất tầng, nàng đã muốn đi hơn một tháng , đã sớm đã chết, cho dù ngươi đi cũng tìm không thấy nàng!"
Cuối cùng quét mắt an tuyết, chiến Lăng Phong xoay người nói: "Tân ma, chúng ta đi."
"Chủ nhân, này nữ nhân không cần giết nàng sao?"
"Chờ chúng ta trở về nói sau."
Hy vọng chiến tử nghiên còn sống, bằng không, nàng sẽ làm nàng sống không bằng chết!
Vực sâu, thất tầng.
Không có thiên lý dưới bầu trời, cô gái nắm chặt trong tay kiếm, một đầu tóc vàng ở trong gió đêm vi phất, nàng ánh mắt xẹt qua đem nàng vây quanh lên mọi người, như oa nhi bàn đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhắn thượng hiện lên không cam lòng cùng phẫn nộ.
"Hừ, chiến tử nghiên, không nghĩ tới ngươi như vậy giảo hoạt, này trong một tháng nhưng lại núp vào, không có đi hoàn thành an tuyết lão sư cấp nhiệm vụ của ngươi, nếu không phải chúng ta có việc muốn tới này vực sâu, chỉ sợ cũng bị ngươi lừa dối trôi qua."
Này chiến tử nghiên cũng thực giảo hoạt, biết tiến đến là tìm tử, sở hữu núp vào tu luyện, khả nàng cũng quá bất hạnh , bị bọn họ cấp gặp được , lần này xem nàng còn như thế nào tránh được này kiếp.
Nếu là chiến Lăng Phong ở trong này, nhất định có thể nhận ra này nhóm người trước nhất mặt đó là Ninh gia trữ vũ.
Nếu chỉ có trữ vũ một người, chiến tử nghiên muốn giải quyết hắn dễ dàng, khả nếu trữ vũ đi vào này vực sâu thất tầng, mặt sau khẳng định có một ít đến bảo hộ hắn Ninh gia nhân, dù sao chiến tử nghiên chính là một người, lại cận có mười hai tuổi, làm sao có thể là này nhóm người đối thủ?
"Đúng rồi, " đang nói một chút, trữ vũ cười lạnh nói, "Ngươi còn không biết đi, ngươi kia biểu đệ chiến Lăng Phong đi vào ma khí học viện, nhưng hắn so với ngươi càng không may, ở một tháng tiền tân sinh huấn luyện trung liền táng thân ở tại ma thú sơn mạch nội."
Đột nhiên, chiến tử nghiên giơ lên đầu, ánh mắt lạnh lùng đầu hướng trữ vũ: "Ngươi nói cái gì?"
"Ha ha, ta nói ngươi kia biểu đệ đã muốn đã chết, chết ở ma thú sơn mạch, ta còn là chính mắt thấy như vậy một màn, cho nên, ngươi cũng chạy nhanh đã chết đi cùng ngươi biểu đệ làm bạn, bất quá ngươi phải nhớ kỹ một sự kiện, kiếp sau đừng đắc tội ta Ninh gia nhân!"
Trữ vũ cười lạnh phất phất tay, nhất thời người chung quanh hướng về chiến tử nghiên vây quanh mà đi...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Vạn càng dâng, đả kiếp vé tháng ~
——
Khác đề cử:
《 quân môn nữ kiêu, hắc đạo chi vương 》
Nàng, từng là hậu nhân của danh môn, vĩ đại vô cùng, lại trở thành gia tộc thế tội sơn dương, chìm đắm vào kia ăn tươi nuốt sống cấm đoán ngục giam, một số gần như vạn kiếp bất phục!
Một hồi chúng bạn xa lánh, đổi lấy nàng thoát thai hoán cốt!
Vì sinh tồn; trầm mặc cô gái điên cuồng giết chóc. Vì sống lại; không cam lòng linh hồn thiệp nhập hắc đạo. Vì vinh quang; cường hãn nàng vì nước mà chiến.
Tử tù như thế nào? Ta chưởng dị năng!
Thoát lung giải khốn, nữ vương quật khởi!
Trường học cao chót vót vừa lộ ra, quân giới tân quý quật khởi, hắc đạo cánh tay che thiên, thương giới đỗ trạng nguyên!
Hắc đạo hành trình, nổi giận nữ vương, đây là Đệ nhất nữ vương cao nhất chi lữ —— hắc bạch lưỡng đạo, nữ vương vì thiên!
Một câu giới thiệu vắn tắt: đây là Đệ nhất nữ vương như vậy làm sao hắc bạch lưỡng đạo trong lúc đó thống lĩnh cao nhất chinh chiến thế giới truyền kỳ!
Chương 8: đây là thực lực
- -
Trong trẻo nhưng lạnh lùng dưới ánh trăng, tóc vàng cô gái nhanh xoa cánh tay, trạm lam sắc mắt to phẫn nộ nhìn chằm chằm trữ vũ, kia trong ánh mắt giống như có chứa ngập trời tức giận cùng không cam lòng.
Lăng Phong đã chết? Không, không có khả năng, nàng khoảng cách ma pháp thí nghiệm mới qua mấy tháng, phụ thân cùng gia gia như thế nào theo đuổi hắn đi vào này ma khí học viện? Này nhất định là trữ vũ ở lừa gạt nàng!
Bình tĩnh, loại này thời điểm phải muốn bình tĩnh!
Dần dần mâu nội lửa giận bình ổn xuống dưới, chiến tử nghiên cảnh thị nhìn phía này hướng nàng tới gần nhân, trong tay kiếm có chút căng thẳng, nhéo cái không đãng quét ngang hướng trong đó một người, kiếm phong như nhận, cuồn cuộn nổi lên phiến phiến lá rụng, hoa hồng như lửa, cô gái đáng yêu như oa nhi bàn dung nhan thượng không có này tuổi nên có thiên chân, ngược lại mang theo lạnh như băng xơ xác tiêu điều hàn ý.
"Phanh!"
Hai kiếm tướng chạm vào, chiến tử nghiên chỉ cảm thấy đến nhất cỗ cường đại chiến khí chui vào trong cơ thể, ở lồng ngực nội tứ tảo, nhất thời kiếm thoát thủ bay đi ra ngoài, ở không trung xẹt qua một cái độ cong, dùng sức cắm vào mặt đất bên trong.
Mà đồng thời, thân thể của hắn cũng như là rời cung chi tên bàn bay ngược đi ra ngoài, hung hăng ngã ở kiếm bên cạnh.
Một ngụm máu tươi phun vải ra, như hoa hồng bàn ở ám dạ hạ nở rộ, chiến tử nghiên thủ ôm ngực, ngửa đầu ngóng nhìn hướng chính mình đi tới trữ vũ, một cỗ không cam lòng mạnh xuất hiện mà ra, nắm chặt hai đấm run nhè nhẹ đứng lên, thản nhiên tơ máu tràn ngập cho khe hở gian, nàng lại giống như không phát hiện, nhìn phía trữ vũ ánh mắt giống nhau có thể phun ra hỏa đến.
"Chiến tử nghiên, " ngồi xổm xuống thân mình, trữ vũ cũng không thương hương tiếc ngọc hung hăng dẫm nát của nàng trước ngực, khóe môi nhếch lên tàn nhẫn cười, "Nếu ta giết ngươi, trữ vi nhất định hội thực cảm tạ ta, lúc đó ta ở có thể nịnh bợ thượng Ninh gia hệ, mà ngươi, liền ngoan ngoãn trở thành ta hướng về phía trước đi đạp chân thạch đi, ha ha ha!"
Đáng yêu oa nhi trên mặt cũng không lại có phẫn nộ, chiến tử nghiên cận là thương hại nhìn trữ vũ, bên môi gợi lên một chút khinh miệt tươi cười.
"Ngươi cười cái gì?" Khuôn mặt tuấn tú biến đổi, trữ vũ cắn răng hung tợn ra tiếng.
"Ha ha, ta cười..." Thanh âm một chút, chiến tử nghiên ánh mắt càng phát ra đồng tình, "Cười ngươi chết đã đến nơi còn không tự biết, Lăng Phong nàng là sẽ không chết , ta vẫn tin tưởng nàng, ngươi giết ta, ngươi cũng sẽ không quá, Lăng Phong nàng chung có một ngày hội báo thù cho, ta chiến tử nghiên biểu đệ, ta cho tới bây giờ đều tin tưởng thiên phú của hắn cùng thực lực!"
Đột ngột , trữ vũ nở nụ cười, mà kia tiếng cười cũng càng lúc càng lớn, giống như hồ chiến tử nghiên nói là cỡ nào buồn cười chê cười.
"Ha ha ha, đây là ta nghe qua tốt nhất cười trong lời nói, ngươi không tin ngươi kia biểu đệ đã chết, ta có thể nói cho ngươi nghe, kia tên là chiến Lăng Phong tiểu tử có phải hay không bộ dạng cùng cô gái giống nhau xinh đẹp? Tóc đen con ngươi đen? Ước chừng mười tuổi tả hữu? Đúng rồi, hắn bên người còn đi theo một cái kỵ sĩ, kia kỵ sĩ là mặc màu bạc áo giáp, hơn nữa mang theo hé ra màu bạc mặt nạ, ngươi nói phải không?"
Nguyên bản còn trấn định tự nhiên chiến tử nghiên đang nghe đến trữ vũ nói lời này sau sắc mặt lúc này trắng bệch, mắt to trung toát ra thống khổ cùng tuyệt vọng, mặc tà? Hắn biết mặc tà tồn tại, nói cách khác, Lăng Phong thật sự đến đây ma khí học viện?
Nắm chặt phấn quyền, chiến tử nghiên ánh mắt tan rã, đó là ngay cả trữ vũ tiếp nhận một bên nhân thủ trung kiếm cũng không biết...
"Ta nói cho ngươi, kia tên là chiến Lăng Phong xú tiểu tử thật đúng là đã chết, hơn nữa là bị an tuyết lão sư cấp phái đến thập cấp ma thú trong phạm vi, lấy thực lực của hắn đi vào trong đó căn bản chính là muốn chết! Nói không chừng vẫn là bị ma thú cấp phân thây , ha ha ha! Hiện tại ngươi hẳn là cảm tạ ta cấp cơ hội cho các ngươi biểu tỷ đệ gặp nhau!"
Ngoan độc quang mang tự trong mắt xẹt qua, trữ vũ cười lạnh một tiếng, trường kiếm nhắm ngay chiến tử nghiên cổ liền hung hăng đâm.
Chiến tử nghiên chậm rãi nhắm mắt, một giọt nước mắt theo cô gái hai má hình dáng chảy xuống, lạch cạch một tiếng giọt ở tại tay nàng trên lưng, nay của nàng trong đầu chỉ mạnh xuất hiện ra kia thiếu niên thon dài đơn bạc thân ảnh...
Nhưng vào lúc này, không xa chỗ, một đạo non nớt thanh âm xẹt qua phía chân trời, rơi vào mọi người trong tai.
"Nga? Ngươi nói ai bị phân thây ?"
Quen thuộc thanh âm làm cho chiến tử nghiên thân mình nao nao, chậm rãi mở ra hai tròng mắt, vì thế cách đó không xa kia nhất đạo kim sắc theo gió mà phiêu thân ảnh rõ ràng chiếu vào kia trạm lam sắc mâu trung...
Thiếu niên miệng hàm mỉm cười đón gió mà đến, bàn tay nhẹ nhàng nâng khởi, chỉ một thoáng hỏa diễm tự nhiên mà sinh, oanh một tiếng tạp hướng trữ vũ, bất ngờ không kịp đề phòng, dại ra trụ trữ vũ cứ như vậy bị một đạo hỏa diễm bắn cho đi ra ngoài, trong tay kiếm cũng phịch một tiếng rơi xuống ở.
Nhìn thiếu niên mang chút tươi cười khuôn mặt, chiến tử nghiên vội vàng che miệng lại, kích động nước mắt theo hình dáng chậm rãi mà rơi, rót vào mặt.
"Tử nghiên, ngươi không sao chứ?" Chiến Lăng Phong đi đến chiến tử nghiên trước mặt, đang nhìn đến nàng trước ngực dấu chân sau, khẽ cau mày, non nớt khuôn mặt nhỏ nhắn thượng xẹt qua lãnh ý.
Thật vất vả nhìn thấy thân nhân, chiến tử nghiên rốt cuộc nhịn không được, đứng lên ô oa một tiếng bổ nhào vào chiến Lăng Phong trong lòng, tựa hồ muốn đem này một năm đến chịu ủy khuất hết thảy khóc đi ra.
Này nhất từ năm đó, nàng ghi nhớ thân phận, khắp nơi đều ở nhường nhịn, có chút nhân cố tình được một tấc lại muốn tiến một thước, đem nàng trở thành thực dễ khi dễ nhân. Cũng không nhẫn có năng lực như thế nào? Nàng không có kinh thế thiên phú, cũng không có mạnh mẽ hậu trường, vì chiến gia nàng không thể không nhẫn.
Mà nàng, đồng dạng có một năm chưa từng nhìn thấy xa ở hắn phương thân nhân ...
"Lăng Phong, Lăng Phong ngươi đã đến rồi? Ta rất nhớ ngươi, tưởng gia gia, tưởng phụ thân, ta hảo tưởng về nhà, nhưng là ta không thể, không thể trở về, ô ô, ta giống như niệm ở thước Lan Thành kia đoạn thời gian, đối với ngươi lại phát quá thệ, ta nhất định phải trở nên nổi bật, không hề làm cho bất luận kẻ nào khi dễ các ngươi, Lăng Phong... Ta... Ta thật sự rất nhớ chiến gia thân nhân."
Gắt gao túm chiến Lăng Phong vạt áo, chiến tử nghiên cắn chặt môi, hai mắt đẫm lệ mơ hồ nhìn chăm chú vào chiến Lăng Phong, thân nhân là của nàng tín niệm, chính là này cổ tín niệm chống đỡ nàng đi tới hiện tại.
"Tốt lắm, ta này không phải đến đây sao? Có một số việc chờ chúng ta trước đem trước mắt chuyện tình giải quyết hoàn rồi nói sau." Nhẹ nhàng nâng đầu, chiến Lăng Phong mâu quang quét về phía trữ vũ, khóe môi nhếch lên ý tứ hàm xúc không rõ tươi cười, "Chúng ta lại thấy mặt."
Theo thượng đi lên, trữ vũ đáy mắt còn có chứa một tia không dám tin: "Ngươi làm sao có thể còn sống?"
"Thực thất vọng?" Mỉm cười, chiến Lăng Phong nhẹ nhàng đẩy ra chiến tử nghiên, hướng tới trữ vũ chậm rãi đi đến, "Đáng tiếc ngươi đã muốn mau ngay cả thất vọng cơ hội đều không có ..."
"Hừ!" Hừ lạnh một tiếng, trữ vũ khuôn mặt tuấn tú dữ tợn đứng lên, cắn răng hung tợn nói, "Một cái chưa dứt sữa xú tiểu tử còn dám khẩu xuất cuồng ngôn, liền ngay cả ngươi này biểu tỷ đều như vậy không chịu nổi nhất kích, huống chi là ngươi? Ngươi nếu còn sống liền tìm một chỗ trốn đi, còn có lá gan đến ta trữ vũ trước mặt, ta hiện tại liền làm cho ngươi có biết ngươi làm như thế kết cục là cái gì?"
Cười lạnh phất phất tay, trong phút chốc, người chung quanh hướng về chiến Lăng Phong bọc đánh mà đi.
"Lăng Phong!" Nhanh túm chiến Lăng Phong ống tay áo, chiến tử nghiên trong ánh mắt toát ra một chút kiêng kị cùng khẩn trương, vốn nàng một người đổ không có gì lo lắng, bất quá là vừa chết mà thôi, nhưng là...
Nhìn mắt bên cạnh thiếu niên, cùng thân nhân gặp nhau vui sướng đã muốn ở nàng trong lòng tán đi, thủ nhi đại chi là một chút thâm tầng sầu lo.
Chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn trữ vũ, không có gì nhiều lời trong lời nói, mảnh khảnh cổ tay khẽ nâng, ngay trong nháy mắt này, thiên địa biến sắc, nhật nguyệt vô quang, mãnh liệt hỏa diễm ở thiên không sôi trào, giống như vạn mã chạy chồm bàn bay nhanh mà đến.
Cấm kỵ ma pháp, giận diễm chi hỏa!
Biển lửa hạ cuồng phong đột nhiên khởi, thiếu niên kim bào ở trong gió vũ điệu, một đầu mềm mại tóc đen khẽ vuốt quá hai gò má, hơn thiếu niên tinh xảo dung mạo tăng thêm một phần dụ hoặc, may mà nàng nay là nam nhi thân, nếu không lại nên có bao nhiêu nhân hội bị lạc tại đây loại phong hoa tuyệt đại trung.
"Thật cường đại uy lực, này... Này chẳng lẽ là trong truyền thuyết cấm kỵ ma pháp? Lăng Phong nàng làm sao có thể có được cấm kỵ ma pháp?" Chiến tử nghiên trừng mắt to, đáng yêu dung nhan thượng dần dần nhiễm thượng sốt ruột, "Lăng Phong, mau dừng lại đến! Cấm kỵ ma pháp là có di chứng ."
Nhưng mà, chiến Lăng Phong nhưng không có dừng lại, theo của nàng chỉ huy, trên bầu trời hỏa diễm càng thêm sôi trào...
"Ha ha ha, này căn bản chính là có hoa không quả!" Trữ vũ cũng không có gì e ngại, bởi vì không phải gì cấm kỵ ma pháp đều có cường đại uy lực, tuy rằng này thoạt nhìn sát khí hôi hổi, nhưng người sử dụng rất rác, cũng vốn không có nhiều lực lượng.
Muốn mượn cấm kỵ ma pháp đả bại người của hắn? Này thiếu niên vẫn là quá ngây thơ rồi.
"Oanh!"
"Ầm vang long!"
Bàn tay vung lên, chiến Lăng Phong khóe miệng ôm lấy nhợt nhạt độ cong, nhất thời vô số hỏa diễm ở chiến tử nghiên lo lắng cùng trữ vũ cuồng tiếu hạ phô thiên cái địa mà đến, khả ở cảm nhận được hỏa diễm độ ấm khi, trữ vũ nguyên bản trào phúng biểu tình dần dần bị hoảng sợ sở thay thế.
Oanh một tiếng, ở ngắn ngủi đất rung núi chuyển sau, đại địa lại khôi phục bình tĩnh...
Gió nhẹ nhẹ phẩy mà qua, yên diệt bay vào không trung, chiến Lăng Phong một mình đứng ở dưới ánh trăng, bốn phía bình tĩnh đó là gió thổi cỏ lay thanh âm đều nghe rành mạch.
"Lăng Phong, Lăng Phong!"
Chiến tử nghiên vội vàng bôn tới chiến Lăng Phong bên cạnh, một phen đè lại của nàng bả vai, từ trên xuống dưới đem nàng đánh giá vừa lật, tựa hồ phát hiện chiến Lăng Phong thân thể không có vấn đề, nhanh đề tâm chợt thả xuống dưới.
Thật tốt quá, Lăng Phong bình an vô sự...
"Tử nghiên, chúng ta trở về đi." Chiến Lăng Phong chậm rãi xoay người, đen bóng mâu quang dừng ở cô gái trên người, mỉm cười nói.
"Ân, hảo, bất quá ta còn có chút sự muốn đi làm, " chớp hạ mắt to, chiến tử nghiên cười cực vì sáng lạn, nàng đột nhiên hỏi nói, "Đúng rồi, Lăng Phong, ngươi hiện tại thực lực là..."
Sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong không cho là đúng trở về một câu: "Lục giai sơ cấp ma pháp sư."
Tươi cười cứng đờ ở khóe miệng, chiến tử nghiên ngạc nhiên há to miệng ba, vẫn không nhúc nhích đứng ở tại chỗ, lúc này nàng cả người cứng ngắc, không có biểu tình, sống thoát thoát một khối xác ướp.
"Đi thôi!" Vỗ vỗ chiến tử nghiên bả vai, chiến Lăng Phong vòng qua nàng hướng phía trước mặt đi đến.
Đánh cái giật mình, chiến tử nghiên phục hồi tinh thần lại, vội vàng đuổi theo: "Uy, đợi ta với a..."
Ngả Lạc thành tinh ma điện, nhân viên tiếp tân vừa mới ngẩng đầu, liền nhìn đến kia nghênh diện mà đến thiếu niên cô gái, chỉ thấy trong đó cô gái kiều nhỏ đáng yêu, một đầu chói mắt kim sắc tóc quăn, trạm lam như mặt nước mắt to toả sáng sáng ngời quang mang, mà đi ở nàng bên cạnh là vì cực kỳ xinh đẹp thiếu niên, tuy rằng tuổi thượng tiểu, khả kia tinh xảo non nớt dung nhan bất giác làm cho nàng xem ngây người mắt.
Nàng còn cho tới bây giờ chưa thấy qua như vậy xinh đẹp thiếu niên, giống như là theo họa trung đi ra giống nhau.
"Xin hỏi, ta có thể tra một chút ta đỉnh đầu tích phân có thể đổi lấy nhất kiện trang bị sao?" Chiến tử nghiên ngừng lại, theo vạt áo trung xuất ra hé ra tinh ma tạp đưa tới nhân viên tiếp tân trước mặt.
Nhân viên tiếp tân mỉm cười tiếp nhận tinh ma tạp, ở tuần tra quá chiến tử nghiên nay sở có được tích phân sau cười lắc lắc đầu: "Vị cô nương này, thực thật có lỗi, cho dù là đổi lấy tối cấp thấp trang bị cũng cần một trăm vạn tích phân, nay ngươi này mặt trên chỉ có tám mươi vạn mà thôi."
Nghe vậy, chiến tử nghiên ánh mắt tối sầm lại, nàng nguyên bản còn muốn đổi nhất kiện hảo điểm trang bị, không nghĩ tới tích phân vẫn là không đủ.
"Lăng Phong, chúng ta đi thôi." Bắt lấy chiến Lăng Phong thủ, chiến tử nghiên xoay người liền muốn ly khai, lại tại đây khi sắc mặt mạnh mẽ biến đổi, bàn tay không khỏi rung rung đứng lên.
Cảm nhận được chiến tử nghiên biến hóa chiến Lăng Phong theo mục mà vọng, liền gặp tinh ma ngoài điện có một hàng tuổi trẻ nam nữ đi đến, này nhóm người mặc hoa lệ, không giống như là bình thường thế lực nhân, mà đi ở mọi người trước nhất mặt rõ ràng là vị lục y cô gái.
Này cô gái dung mạo không tính là tuyệt thế, nhưng là còn hơn người bình thường, khả cùng bên cạnh chiến tử nghiên so sánh với liền kém xa, nhất là mi gian ngạo khí, đem của nàng bản tính bại lộ đi ra.
"Chiến tử nghiên?" Cô gái ánh mắt nhìn chung quanh bốn phía, cuối cùng dừng lại ở chiến tử nghiên tái nhợt khuôn mặt thượng, "Ngươi không nên là ở vực sâu thất tầng? Làm sao có thể chạy đến ? Uy, nàng là tới làm gì ?"
Cuối cùng một câu cô gái hỏi là kia nhân viên tiếp tân.
Nhân viên tiếp tân rõ ràng sửng sốt một chút, lại vẫn là chi tiết đáp: "Trữ vi tiểu thư, vị cô nương này là muốn muốn dùng tích phân đổi lấy trang bị."
"Trang bị?" Cô gái chậm rãi giơ lên khóe môi, cất bước tới nhân viên tiếp tân trước mặt, bàn tay vung lên, hé ra tinh ma tạp quăng đến trên bàn, "Phương diện này cùng sở hữu bốn trăm vạn tích phân, ngươi giúp ta đổi nhất kiện vương cấp ma pháp bào."
"Là, thỉnh chờ."
Nhân viên tiếp tân cung kính tiếp nhận tinh ma tạp, ở xác nhận trị số không có lầm sau theo tạp thượng vạch tới bốn trăm vạn con số, sẽ đem nhất kiện lục sắc ma pháp bào đưa tới cô gái trước mặt.
"Trữ vi tiểu thư, này đó là đem cấp ma pháp bào."
Đắc ý tiếp nhận ma pháp bào, trữ vi đem tinh ma tạp ở chiến tử nghiên trước mặt lắc lư một chút: "Thấy được không có? Đây là thực lực, ngươi chiến tử nghiên cùng ta trữ vi là khác nhau một trời một vực."
Nắm chặt phấn quyền, chiến tử nghiên sắc mặt xanh mét, nàng ngăn chặn nội tâm phẫn nộ, nhẹ giọng nói: "Lăng Phong, chúng ta đi thôi."
"Đi? Tử nghiên, ngươi còn không có cảm tạ nàng đâu, vì sao bước đi ?" Chiến Lăng Phong trát hạ mắt, kinh ngạc nhìn chằm chằm chiến tử nghiên.
Nghe nói lời này chiến tử nghiên rõ ràng sửng sốt, có chút khó hiểu nhìn chăm chú vào bên cạnh thiếu niên: "Lăng Phong, ta muốn cảm tạ nàng cái gì?"
"Nàng không phải mới vừa nói cùng ngươi vì khác nhau một trời một vực sao? Nếu người ta đều thừa nhận ngươi là mây trắng nàng là nước bùn, chẳng lẽ ngươi không cần cảm tạ nàng đối với ngươi tán dương cùng đối tự thân làm thấp đi?" Hứa là cảm thấy chính mình nói thực có đạo lý, chiến Lăng Phong khẳng định gật gật đầu.
Trữ vi sắc mặt từ bạch chuyển thanh, lại từ thanh chuyển bạch, nhất đôi mắt lý nhiễm đầy phẫn nộ.
Nàng theo như lời khác nhau một trời một vực rõ ràng chính là chiến tử nghiên vì nước bùn, nàng là ngày đó thượng thuần khiết mây trắng, vì sao đến của nàng trong miệng liền hoàn toàn thay đổi ý tứ? Nàng tán dương chiến tử nghiên? Kia thật sự là chê cười, này tiện nhân có cái gì đáng giá nàng tán dương?
"Ngươi..."
Không đợi trữ vi mở miệng nói chuyện, chỉ thấy chiến Lăng Phong bỏ qua cho nàng thẳng hướng đi nhân viên tiếp tân.
Tùy tay vung, hé ra tinh ma tạp theo trong tay bắn ra, tùy theo mà đến là thiếu niên non nớt tiếng nói: "Hơn nữa của ta, có đủ hay không?"
Nhìn đến chiến Lăng Phong hành động trữ vi đầu tiên là sửng sốt, chợt quan sát đến kia trương tinh ma tạp vẫn là tối cấp thấp đồng sắc, hơn nữa mặt trên chỉ có chứa một viên tinh dấu hiệu, nói cách khác này thiếu niên chính là nhất tinh ác ma săn giả, nhất tinh ác ma săn giả có thể ủng có bao nhiêu tích phân?
Sỉ cười một tiếng, trữ vi không cho là đúng hai tay ôm ngực, mâu quang dừng ở nhân viên tiếp tân trong tay tinh ma tạp thượng.
"Ha ha, đồng cấp tinh ma tạp? Ta không có nhìn lầm đi? Loại này này nọ cũng có có thể lấy ra nữa dùng?"
"Vẫn là nhất tinh ác ma săn giả? Trữ vi tiểu thư nay lấy có ngân cấp tinh ma tạp, mà ác ma săn giả thân phận cũng đến bốn sao, chỉ bằng ngươi còn muốn cùng trữ vi tiểu thư so với? Tiểu hài tử, ngươi vẫn là sớm làm chạy trở về ngươi nương trong bụng đi thôi, ha ha ha!"
"Thật sự là ngu ngốc, chỉ bằng ngươi như vậy cũng có đảm cùng trữ vi tiểu thư hợp lại tích phân?"
Nhất thời, trữ vi phía sau đám kia thiếu niên các thiếu nữ phát ra như pháo trúc bàn thanh âm, hé ra trương tính trẻ con khuôn mặt thượng đều mang theo khinh thường cùng cao ngạo, tựa hồ cùng chiến Lăng Phong loại này hạ đám người nói chuyện đều mất thân phận.
Nhân viên tiếp tân vốn cũng ôm có không cho là đúng thái độ, ai ngờ ở nàng đảo qua tinh sờ tạp sau sắc mặt hơi đổi: "Vị này tiểu công tử, ngươi nếu muốn đổi lấy sĩ cấp trang bị rất mệt , ta có thể đề nghị ngươi đổi lấy đế cấp."
Những người đó sắc mặt còn chưa kịp thu liễm, liền nhân nhân viên tiếp tân câu này sau ngây ngẩn cả người, nhất là trữ vi sắc mặt càng khó coi. Nếu muốn đổi lấy đế cấp trang bị, cần là một trăm ngàn tích phân, chẳng lẽ nói nàng đã muốn có một trăm ngàn tích phân?
Chiến tử nghiên cũng ngây người một chút, bỗng nhiên phát hiện chính mình hình như là lần đầu tiên nhận thức nàng...
"Trang bị liền không cần, ngươi giúp ta đổi lấy một ít tinh thạch." Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, trang bị nàng hoàn toàn có thể giúp chiến tử nghiên tạo ra cái rất tốt , chính là không nghĩ tới là, chính mình bất tri bất giác trung có nhiều như vậy tích phân.
"Tốt, thỉnh chờ."
Nhân viên tiếp tân lập tức lộ ra ngọt tươi cười, đem quầy hạ tinh thạch như nhất đem ra, giải thích nói: "Tinh thạch giữa tử lăng tinh giá thấp nhất, cận nhu mười vạn tích phân, giới vị cao nhất là cửu phượng thạch, làm một triệu tích phân, mà ngươi có thể đổi lấy cao nhất là hỏa dương thạch, một trăm ngàn tích phân, tiếp theo phân biệt vì uyên ương thạch, bát trăm vạn tích phân, vân linh thạch, thất trăm vạn tích phân, tứ dương thạch, năm trăm vạn tích phân..."
Nhìn trên bàn đủ loại tinh thạch, chiến Lăng Phong trầm mặc nửa ngày, cận theo nhân viên tiếp tân trong tay thay đổi một viên vân linh thạch.
Đem vân linh thạch lặng lẽ đưa vào không gian giới chỉ nội, chiến Lăng Phong ngẩng đầu nói: "Nơi này ta còn hội lại đến, ngươi giúp ta lưu ý một chút có thể có vị ấy mạo hiểm giả có được hổ viên da, ta nguyện ý dùng vật phẩm theo trong tay hắn đổi lấy, đương nhiên ta cũng sẽ không bạc đãi ngươi."
"Tiểu công tử xin yên tâm đi, ta sẽ giúp ngươi chú ý." Nhân viên tiếp tân tươi cười khả cúc gật đầu ứng xuống dưới.
"Vậy đa tạ , " chiến Lăng Phong xoay người đi đến chiến tử nghiên bên cạnh, đẩy thôi tựa hồ bị kinh ngốc chiến tử nghiên, nói, "Tử nghiên, chúng ta đi thôi, cái bọc kia bị liền không cần, ta có thể đưa ngươi cái rất tốt ."
Vừa phục hồi tinh thần lại trữ vi hảo xảo bất xảo nghe thế câu sau, bất giác cười lạnh một tiếng, đưa chiến tử nghiên rất tốt chuẩn bị? Chẳng lẽ nàng nghĩ đến đế cấp phụ ma trang bị là dễ dàng như vậy đạt được? Bình thường trừ bỏ này con đường rất khó có cơ hội có thể được đến cao cấp phụ ma trang bị, trừ phi nàng nhận thức một gã đế cấp thợ rèn, nhưng này khả năng sao?
Đế cấp thợ rèn, ở toàn bộ đế quốc có thể đếm được trên đầu ngón tay, chiến tử nghiên bằng hữu làm sao có thể nhận thức như vậy đại nhân vật? Nàng thà rằng tin tưởng thái dương đánh phía tây đi ra, cũng không tin những lời này.
Chiến Lăng Phong lôi kéo chiến tử nghiên trải qua trữ vi bên cạnh khi, cước bộ có chút một chút, đem vừa rồi trữ vi đối chiến tử nghiên theo như lời trong lời nói trả lại cho nàng: "Thấy được sao? Đây là thực lực."
Nghe vậy, trữ vi sắc mặt nhất thời đại biến, cặp kia đôi mắt nhìn hai người rời đi bóng dáng lóe ra âm lãnh quang...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Hôm nay gia bi kịch ăn hỏng rồi bụng, rời không được WC, chỉ có thể càng như vậy điểm, thiếu năm ngàn tự gia ngày mai lại cho con nhóc nhóm bổ thượng ~
Cảm tạ đàn lý này muội giấy nhóm quan tâm, gia thực cảm động, có muội giấy nhóm ở thật tốt ~
Mà càng làm cho gia vui mừng là, gia gia vợ cũng kéo bụng , ha ha ha, gia mộc có ở vui sướng khi người gặp họa, thực giọt ~
Chương 9: làm cho người ta khiếp sợ chiến đấu ( vạn càng )
- -
"Tử nghiên, chúng ta ngay tại này tách ra đi."
Lúc này, ma khí học viện uy nghiêm mà đứng giáo ngoài cửa, chiến Lăng Phong dừng lại bộ pháp, quay đầu nhìn phía bên cạnh cô gái, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng mang theo trong suốt ý cười, nhất đôi mắt đen bóng hữu thần liền giống như ánh sáng ngọc tinh không.
"Ân, " cắn cắn môi, chiến tử nghiên chậm rãi gật đầu, "Lăng Phong, đều là ta làm phiền hà ngươi..."
"Việc này không tất yếu quá mức để ý, ngày mai sẽ khai giảng , có chuyện gì trong lời nói phải đi tìm ta, ta đi trước." Làm cái tái kiến thủ thế, thiếu niên kia tập kim sắc thân ảnh tại kia trạm lam sắc mắt to trung dần dần biến mất.
Dừng ở nàng đi xa bóng dáng, chiến tử nghiên nhẹ nhàng nắm tay, đôi mắt nội lóe ra kiên nghị quang mang: "Lăng Phong, ngươi chờ xem, ta nhất định hội rất nhanh cường đại đứng lên, đến lúc đó Lăng Phong ngươi liền có thể khôi phục nữ nhi trang , chiến gia, cũng không phải không có nam nhi lại không được."
Ký túc xá nội, đoạn vô lạc cùng lãnh ngôn thương cũng không ở trong này, cận có chiến mặc tà một người cùng đợi chiến Lăng Phong trở về.
Làm trông thấy ngoài cửa chợt mà hiện xinh đẹp thiếu niên, hắn ánh mắt không khỏi sáng ngời, vội vàng đứng lên hướng thiếu niên đi đến: "Công tử, ngươi đã trở lại? Thế nào? Tìm được nàng sao?"
"Ân, " chậm rãi gật đầu, chiến Lăng Phong xinh đẹp dung nhan thượng nở rộ ra một chút tươi cười, "Tử nghiên đã muốn trở lại học viện , ta làm cho ngươi xem rồi an tuyết, ở ta rời đi sau nàng có cái gì khác thường hành động không có?"
Nhấp mân bạc môi, chiến mặc tà trong suốt hai tròng mắt thủy chung ngóng nhìn thiếu niên non nớt khuôn mặt nhỏ nhắn, mơ hồ có thể thấy được kia xẹt qua một chút quang mang kỳ lạ: "Công tử rời đi sau, an tuyết đi trưởng lão thất, nàng là một cái trưởng lão chất nữ, vì vậy mới vừa đi hướng kia trưởng lão cầu cứu, công tử, cần phải ta đi giải quyết kia an tuyết?"
"Tạm thời trước hết lưu trữ của nàng tánh mạng, " mâu quang vi thiểm, chiến Lăng Phong khóe miệng giơ lên, cười tủm tỉm nói, "Ở trở về trên đường, chiến tử nghiên hướng ta nói ra hai cái yêu cầu, trữ vi cùng an tuyết mệnh lưu trữ, nàng tưởng đem những người này cho rằng trưởng thành đạp chân thạch, ta đây thỏa mãn nàng nguyện vọng này làm sao phương? An tuyết nàng là phiên không dậy nổi cái gì sóng gió."
Nguyên bản nàng tưởng trở về liền giải quyết này an tuyết, không nghĩ tới chiến tử nghiên hội đề như vậy yêu cầu, cũng tốt, khiến cho những người này đứng ở phía trước, nàng mới có thể đem hết có khả năng đuổi theo đuổi, mà chiến tử nghiên đệ một mục tiêu đó là trữ vi.
"Mặc tà nguyện ý nghe công tử ."
Thiếu niên sạch sẽ duyên dáng thanh âm tựa như nhất thủ êm tai nhạc khúc, trong suốt trong mắt có chứa ngượng ngùng ý cười, làm cho người ta bất giác đắm chìm đi vào. Chiến Lăng Phong có chút dương tay, nhẹ tháo xuống chiến mặc tà bám vào dung nhan thượng mặt nạ.
Dưới ánh mặt trời, là thiếu niên cực vì tuấn mỹ khuôn mặt. Tinh mỹ ngũ quan, trắng nõn da thịt, không một không hiển lộ ra thiếu niên không thể phương vật tuấn mỹ, cho dù là đối mặt này trương dung nhan nhiều lần, chiến Lăng Phong vẫn là không có thể làm đến nhìn như không thấy.
"Công tử, ngươi nhìn cái gì?" Tuấn mặt đỏ lên, thiếu niên khuôn mặt thượng mang chút một chút ý xấu hổ.
Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, hai mắt mỉm cười đánh giá thiếu niên: "Đang nhìn mặc tà a, không nghĩ tới nhà chúng ta mặc tà càng xem càng đẹp mặt, sẽ làm nhân nhịn không được muốn âu yếm."
"Công tử..." Chiến mặc tà dừng ở thiếu niên ý cười trong suốt khuôn mặt nhỏ nhắn, như là thẹn thùng bàn cúi hạ con ngươi, "Công tử mặc kệ tưởng đối ta làm cái gì đều có thể, mặc tà là sẽ không phản kháng công tử."
Có chút mị mâu, chiến Lăng Phong ý cười không thay đổi, chính là kia con ngươi đen trung mang theo một chút tìm tòi nghiên cứu.
Chiến mặc tà tâm mạnh căng thẳng, nàng là tại hoài nghi cái gì sao? Lấy hắn dĩ vãng sở biểu hiện thực lực, là không thể theo dõi an tuyết đến trưởng lão thất còn không thể bị nhân phát hiện, chẳng lẽ nàng từ giữa nhìn ra cái gì?
"Làm cái gì đều có thể?" Nhíu mày, chiến Lăng Phong mâu lý ý cười dần dần dày, nhưng mặc tà sắc mặt thủy chung không thay đổi, trước sau như một có người thiếu niên ngây ngô, chẳng lẽ quả nhiên là nàng nhiều lo lắng?
Lập tức cũng không dò xét đi xuống, chiến Lăng Phong chậm rãi thu mâu quang, vỗ vỗ chiến mặc tà bả vai: "Mặc tà, ngươi có phải hay không tưởng nhiều lắm? Ta mới mười tuổi mà thôi, mười tuổi có thể đối với ngươi làm cái gì?"
Lắc lắc đầu, chiến Lăng Phong hướng tới phòng đi đến, này một đường tàu xe mệt nhọc, nàng cũng mệt mỏi , ngủ một giấc ngày mai mới có tinh lực đi đi học.
"Ta sẽ chờ công tử lớn lên, " chiến mặc tà mâu trung một mảnh trong suốt, bạc bên môi mân mê người độ cong, hắn tựa hồ cảm thấy chiến Lăng Phong bị dọa đến không đủ, lại tiếp theo đến đây một câu, "Đến lúc đó công tử mặc kệ đối ta làm chút cái gì đều có thể."
"Phanh!"
Chiến Lăng Phong cước bộ có chút một chút, chợt đóng lại cửa phòng, nhắm chặt cửa phòng cách trở hai người trong lúc đó khoảng cách, này đây nàng không có nhìn đến phía sau thiếu niên khóe miệng kia mạt đựng trêu tức ý cười...
Ma khí học viện phân ban là dựa theo học sinh thuộc tính, nếu một cái học sinh có được hai loại hoặc đã ngoài thuộc tính, tắc có thể đi hướng ý một cái lớp, mà học viện nội, tân sinh cùng lão sinh là ở một cái lớp .
Hỏa hệ ban ngoại, chiến Lăng Phong dừng lại bộ pháp, trầm mặc một chút sau mại vào lớp trung.
Tiếng động lớn nháo lớp ở của nàng sau khi xuất hiện chợt an tĩnh lại, nửa ngày sau bộc phát ra càng mạnh liệt thanh âm...
"Hắn là loại người nào? Trưởng nhưng thật ra rất tốt xem , nhưng này tuổi cũng quá nhỏ đi, chẳng lẽ nói là năm nay đến tân sinh? Năm nay báo danh thật đúng là cái dạng gì mọi người có." Một vị cô gái liếc mắt chiến Lăng Phong, thưởng thức đỏ tươi ngón tay giáp, bĩu môi, nói.
Làm lão sinh nàng, đương nhiên cũng không biết chiến Lăng Phong.
"Tử anh học tỷ, ta biết này thiếu niên, nàng mấy tháng tiền mới đã trải qua ma pháp thí nghiệm, nay cũng đã là nhị giai ma pháp học đồ , hơn nữa ở tân sinh huấn luyện trung đắc tội trữ vũ, bị an tuyết lão sư phái đến hung hiểm địa phương, mất tích một tháng sau thế nhưng còn đã trở lại."
"Nhị giai ma pháp học đồ?" Cô gái đáy mắt lộ ra một chút kinh ngạc, lại cũng không có bao nhiêu kinh ngạc, nhị giai ma pháp học đồ quả thật không phải bình thường thiên phú, nhưng cũng cũng không phải thập phần kinh diễm.
"Nguyên lai đắc tội trữ vũ, kia trữ vũ cũng không phải cái gì thứ tốt, nghe nói hắn ngày hôm qua ở vực sâu mất tích , đại khái là đắc tội cái gì cường giả bị nhân cấp xử lý ." Cô gái nhíu mày, khóe miệng hàm chứa tươi cười, theo của nàng biểu tình thượng liền hãy nhìn ra đối trữ vũ không có hảo cảm.
Còn lại mọi người vì cô gái gan lớn đổ rút khẩu khí lạnh, này lời nói nếu rơi vào tay Ninh gia trong tai, nàng tất nhiên chiếm không được cái gì hảo trái cây ăn.
"Uy, cửa tiểu tử."
"Ngươi là ở bảo ta?" Chiến Lăng Phong có chút nhíu mày, mâu quang quét về phía tên kia vì tử anh cô gái.
Chỉ thấy cô gái dung mạo xinh đẹp tuyệt luân, mái tóc dùng nhất cùng màu đỏ đai lưng trói lại cúi ở sau đầu, của nàng ngũ quan tinh xảo nhu hòa, nóng bỏng dáng người làm cho nam tính khó có thể dời ánh mắt, bất quá chiến Lăng Phong dù sao cũng là cô gái, cận là quét nàng liếc mắt một cái sẽ thu hồi ánh mắt.
"Đúng vậy, lão nương coi trọng ngươi , về sau ta sẽ che chở ngươi, ai dám khi dễ ngươi liền báo lão nương tên của ta, kia cái gì Ninh gia đều cấp lão nương cút đi, lão nương ta này tinh anh đường đệ thập cũng không phải là ngồi không."
"Ta đây có phải hay không nên cảm ơn ngươi?" Chiến Lăng Phong mày khinh chọn, mâu lý đựng trêu tức quang mang, này cô gái cá tính nhưng thật ra làm cho nàng chán ghét không đứng dậy.
"Tạ liền không cần, lão nương không thích này đó vẻ nho nhã từ." Mày liễu hơi nhíu, tử anh thôi dừng tay, nàng còn muốn nói gì, lại ở thoáng nhìn cửa đi vào nhân sau vội vàng đem miệng bế lên.
Cửa chỗ, trương dĩnh đánh giá mắt phòng học nội tình cảnh, chợt nâng bước mà vào, nàng đem trên bàn dụng cụ để đặt ở trên bàn, đẩy thôi kính mắt, nói: "Các vị đồng học, chúng ta trận đầu khóa là dược tề học, hiện tại trước đều chuẩn bị một chút."
Ngay cả ma khí học viện nội từng cái ban đều mở dược tề khóa, nhưng cũng không phải danh sư sở giáo, cho nên cho dù tốt nghiệp sau bình thường cũng đều chính là học đồ, nhiều lắm cũng chỉ là sĩ cấp, rất ít có thể đạt tới đem cấp, cho nên ở học viện nội đứa trẻ tuyệt vời chính là cái ngoại lệ, nguyên nhân vì nàng dược tề thiên phú đặc biệt mới vừa rồi bị viện trưởng thu vì đệ tử.
"Lần này chúng ta muốn luyện chế là viêm bạo dược tề, đây là học đồ cấp dược tề, này nguyên lý là..."
Bục giảng thượng, trương dĩnh thao thao bất tuyệt giảng giải đứng lên, quả thực là giảng nước miếng bay tứ tung, nhiên dưới học sinh nhóm lại vất vả cần cù làm đặt bút viết nhớ, trương dĩnh lão sư nghiêm khắc là học viện có tiếng , ở của nàng lớp học thượng có sai sót chẳng phải là muốn chết?
"Ngô, thực nhàm chán, " tử anh ngáp một cái, chuyển mâu nhìn phía bên cạnh cách đó không xa chiến Lăng Phong, nói, "Uy, ngươi có hay không cảm giác này lớp học nhàm chán, ta đến học tập là ma pháp, cũng không phải dược tề, nếu muốn học dược tề ta còn không bằng đi bái sư đâu."
Chiến Lăng Phong nhún vai, từ chối cho ý kiến, nhưng hai người trong lúc đó hành động vẫn là bị trương dĩnh cấp phát hiện .
"Khụ khụ, " ho khan hai tiếng, trương dĩnh khuôn mặt chợt nghiêm túc đứng lên, "Các ngươi là không phải đã muốn cảm thấy ta sở giáo tri thức đã muốn tất cả đều hội ? Ngươi đã nhóm cha mẹ giao học phí cho các ngươi đến ma khí học viện đến trường, vậy là tốt rồi tốt học tập tri thức, bằng không về sau chỉ có thể làm cái không dùng được phế vật! Ta gặp các ngươi như vậy không tiếp thu thực giảng bài, về sau cũng chỉ có thể trở thành một cái phế vật! Nếu ta là các ngươi cha mẹ, nếu là có các ngươi như vậy tử nữ còn không xấu hổ tử?"
Bĩu môi, tử anh nhếch lên chân bắt chéo, nhìn không chớp mắt, xem cũng không xem liếc mắt một cái răn dạy miệng đầy nước miếng trương dĩnh.
Nàng này phó không coi ai ra gì bộ dáng làm cho trương dĩnh không khỏi tâm sinh tức giận, đang định hung hăng giáo huấn một chút này không coi ai ra gì xú nha đầu, đột nhiên chiến Lăng Phong theo chỗ ngồi thượng đứng lên, cất bước đi đến trương dĩnh trước mặt.
"Ngươi muốn làm gì?" Trương dĩnh sắc mặt trầm xuống, lạnh giọng hỏi.
Chiến Lăng Phong không có trả lời, nàng lấy quá trương dĩnh trước mặt dụng cụ cùng dược liệu liền bắt đầu thuần thục phối trí đứng lên.
Vô luận như thế nào, trương dĩnh đều chính là vị gà mờ dược tề sư, không tính là chân chính dược tề đại sư, không có lạc khuê như vậy công lực, đương nhiên cũng liền không thể theo chiến Lăng Phong động tác trông được đến cái gì.
Mà ở trương dĩnh kia trào phúng dưới ánh mắt, chiến Lăng Phong không quan tâm đem dược liệu quăng nhập dụng cụ giữa...
Bỗng nhiên, trương dĩnh sắc mặt đại biến, mâu lý ẩn chứa một chút phẫn nộ: "Ngu ngốc, ngươi muốn làm gì? Mau cho ta dừng tay, ngươi rốt cuộc hiểu hay không dược tề? Ngươi như vậy một cỗ não đem dược liệu bỏ lại sau vạn nhất nổ mạnh làm sao bây giờ? Nhiều người như vậy tánh mạng ngươi khả đảm đương khởi? May mắn ngươi không phải dược tề sư, nếu ngươi là dược tề sư kia không biết hội hại bao nhiêu nhân tính mệnh!"
Giống nhau không có nghe đến trương dĩnh gầm lên, chiến Lăng Phong tiếp tục hướng dụng cụ trung quăng dược liệu.
"Ngu ngốc!" Hét lớn một tiếng, trương dĩnh rốt cuộc nhịn không được thân thủ ngăn lại chiến Lăng Phong, nhưng mà, làm tay nàng sắp sửa tới gần chiến Lăng Phong trước mặt mà đãng dụng cụ là lúc, chiến Lăng Phong rốt cục dừng động tác.
"Ta có thể đi rồi sao?" Chiến Lăng Phong chậm rãi ngẩng đầu, cười tủm tỉm dừng ở trương dĩnh dại ra khuôn mặt.
Trương dĩnh ngơ ngác mở lớn miệng, không thể tin nhìn trên bàn kia bình tử hồng sắc dược tề, thuốc này tề nội tràn thản nhiên hơi thở, làm cho nàng hiểu được quả thật là viêm bạo dược tề không thể nghi ngờ.
"Khả... Có thể ." Nuốt khẩu nước miếng, trương dĩnh ánh mắt tan rã, đến nay còn không có có thể phục hồi tinh thần lại.
"Nga, ta đây bước đi , về sau dược tề khóa ta cũng sẽ không đến đây, thuận tiện nói một câu, bị ngươi như vậy tiếp tục giáo đi xuống, kia thật là lầm nhân đệ tử."
Xôn xao!
Nhìn chăm chú vào thiếu niên đi xa thân ảnh, phòng học nội bộc phát ra mãnh liệt nổ vang, trương dĩnh sắc mặt thanh một khối bạch một khối , nàng hít sâu khẩu khí, tận lực sử chính mình cảm xúc vững vàng xuống dưới, nói: "Chúng ta tiếp tục đi học..."
Nề hà nhân chiến Lăng Phong duyên cớ, trận này lớp học thượng buồn tẻ vô vị, sở hữu học sinh đều tại hạ phương châu đầu ghé tai, tham luận vừa rồi kia một sự kiện.
Một cái vừa tới tân sinh, liền dám hướng lão sư nói rõ về sau sẽ không lại đến thượng của nàng khóa, này thiếu niên quả thực là rất suất , quả thực là bọn họ trong lòng thần tượng! Khi nào thì bọn họ cũng có thể hướng nàng giống nhau vênh váo?
Nhân nay vẫn là ở đi học trong lúc, này đây trường học nội thập phần bình tĩnh, chiến Lăng Phong suy nghĩ một lát tối nhưng vẫn còn tính đi thư viện cho hết thời gian, cũng tốt nhân cơ hội này nhiều phong phú hạ học viện lịch sử.
Lúc này, thư viện ngoại, chỉ có một lão bộc ngồi ở chỗ kia, ở chiến Lăng Phong đi vào sau, hắn cũng không ngẩng đầu lên nói một câu: "Thư viện nội thư ngươi có thể tùy tiện xem, nhưng là không được mang đi."
Đang nói hoàn lời này sau, hắn lại lẳng lặng nhắm mắt dưỡng tức, thậm chí ngay cả xem cũng không từng xem liếc mắt một cái chiến Lăng Phong.
Chiến Lăng Phong thẳng đi rồi đi vào, tìm được chính mình muốn lời bạt liền tìm vị trí ngồi xuống, lẳng lặng tảo thư thượng nội dung, nguyên lai này ma khí học viện ở hỗn loạn thời đại liền tồn cho đại lục, chỉ vì học viện viện trưởng trầm mê cho dược tề trung, bởi vậy sử học viện dần dần xuống dốc đi xuống, trở thành nay đại lục cận bài danh thứ hai học phủ...
Dần dần, chiến Lăng Phong xem có chút xuất thần, đó là ngay cả tan học cũng không biết, đúng lúc này, một đạo bén nhọn thanh âm kéo chiến Lăng Phong suy nghĩ: "Là ngươi!"
Nghe vậy, chiến Lăng Phong ngẩng đầu nhìn lại, liền gặp một gã hồng y cô gái đối diện chính mình trợn mắt nhìn, kia cô gái đúng là lúc trước ở chính mình báo danh khi nói châm chọc nhân, mà nàng bên cạnh rõ ràng đó là Ninh gia trữ vi.
"Ngươi thế nhưng còn sống!" Cắn răng xỉ, hồng y cô gái nhìn phía chiến Lăng Phong ánh mắt giống như có thể phun ra hỏa đến, nếu không biết nhân còn tưởng rằng này hai người có cái gì bất cộng đái thiên sát phu chi cừu, "Trữ vi tiểu thư, nàng chính là chiến Lăng Phong!"
Trữ vi nhướng mày, kiêu căng mâu quang xẹt qua chiến Lăng Phong xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, nàng còn tại tự hỏi ngày đó vấn đề, này thiếu niên có thể xuất ra một trăm ngàn tích phân, kia tích phân lại là từ đâu mà đến?
"Chiến Lăng Phong... Ha ha, ta không nghĩ tới ngươi chính là chiến Lăng Phong."
Chiến Lăng Phong hợp nhau bộ sách liền đứng dậy rời đi, cặp kia con ngươi đen không còn có nhìn phía hai người, tựa hồ trực tiếp liền đem này hai cái đại người sống cấp trở thành không khí, điều này làm cho hướng đến cao ngạo trữ vi như thế nào có thể chịu được?
"Xú tiểu tử, cho ta đứng lại!" Hồng y cô gái sớm nhìn đến trữ vi không tốt sắc mặt, vội vàng đứng dậy, phẫn nộ trừng mắt chiến Lăng Phong, "Ngươi có hay không lá gan cùng ta đánh một hồi? Sinh tử đều do thiên mệnh!"
Dừng lại bước chân, chiến Lăng Phong chậm rãi xoay người, kia xinh đẹp con ngươi đen trung ẩn chứa ý cười: "Cùng ta so với? Ngươi xác định?"
"Hừ, " hừ lạnh một tiếng, cô gái cao ngạo nâng nâng tuyết trắng cằm, miệng hàm khinh miệt nói, "Đúng vậy, ngươi không phải có lá gan đắc tội Ninh gia người sao? Sẽ không lá gan nhận của ta khiêu chiến?"
Nhíu nhíu khóe miệng, chiến Lăng Phong đáy mắt ý cười càng đậm: "Ngươi làm cho ta một cái tiểu hài tử cùng ngươi một cái mười lăm tuổi cô gái so sánh với, ngươi chẳng lẽ cảm thấy trận này tỷ thí công bằng sao?"
Nay thư viện nội nhân dần dần nhiều lên, bọn họ nghe được chiến Lăng Phong trong lời nói tẫn đều gật gật đầu, đúng vậy, trận này tỷ thí căn bản là khuyết thiếu công bằng tính, đó là này cô gái thắng cũng chiếm không được sáng rọi.
"Bất quá ta chiến Lăng Phong thân là đỉnh thiên lập địa nam nhi, cho dù biết rõ này tỷ thí không công bằng, ta cũng phải ứng hạ, bởi vì ta tuyệt không hội đã đánh mất thiên hạ nam nhi mặt mũi, cho dù là tử cũng muốn tử này sở."
Chiến Lăng Phong vẻ mặt khẳng khái chịu chết bộ dáng khơi dậy phần đông nam nhi cộng minh.
Tuy rằng này thiếu niên tuổi thượng tiểu, lại làm được rất tốt chân chính nam nhi, có ai có thể ở biết rõ phải thua không thể nghi ngờ dưới tình huống còn không chút do dự ứng hạ trận này khiêu chiến? Cận có nàng mới có này dũng khí.
Lại là một đám ngu ngốc.
Tân ma thực hận không thể đi ra tấu tỉnh này đó ngu ngốc, này biến thái là cái loại này biết rõ sẽ chết còn ngu ngốc xông lên phía trước chịu chết người sao? Rõ ràng chính là không có khả năng! Đối nàng mà nói, không có gì so với còn sống quan trọng hơn.
Còn sống, ngươi còn có thể trọng báo lại cừu, nếu đã chết miễn bàn báo thù , cái gì cũng chưa . Lấy này biến thái tính cách, là không có khả năng đi làm loại này thân nhân đau cừu giả mau chuyện tình, cho nên này lại là một đám bị của nàng mặt ngoài cấp lừa bịp ngu ngốc.
"Hừ, đây chính là ngươi nói , chúng ta đây phải đi bên ngoài gặp cái cao thấp!"
Cô gái không có chú ý tới, ở nàng nói lời này khi chiến Lăng Phong vụng trộm hướng tới trong đám người đoạn vô lạc sử cái ánh mắt.
Học viện quảng trường, việc này, đầu người toàn động, vừa tan học học viện nhóm nghe nói có người ở nơi này chiến đấu sau vội vàng hướng này phương bôn chạy mà đến, bất luận người nào thời đại, ham xem diễn điểm ấy là nhân loại không thay đổi hứng thú.
Quảng trường trung ương, thiếu niên đón ánh mặt trời mà đứng, một thân kim sắc chói mắt ma pháp bào giống bị hào quang tương thượng một tầng viền vàng.
Ở nàng trước mặt là một vị hồng y cô gái, mâu quang ngoan độc nhìn thiếu niên dung nhan, hận không thể ở nàng xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng trành cái lỗ thủng: "Chiến Lăng Phong! Cùng ta tỷ thí, vận mệnh của ngươi cũng đã nhất định !"
Thiếu niên chưa từng nói chuyện, cận là hai mắt mỉm cười ngóng nhìn đối diện cô gái.
"Đến đến đến, mọi người đều đến ngăn chận, lần này tỷ thí rốt cuộc là ai thắng thua, " đoạn vô lạc xuất ra hai cái rương, đưa tới trước nhất phương, xoay người nhìn phía sau vây xem giả, tươi cười đầy mặt nói.
"Ta đoán kia hồng y cô gái sẽ thắng."
"Ta cũng đoán nàng thắng..."
"Kia thiếu niên không phải chính mình đều ôm hẳn phải chết chuẩn bị sao? Không phải cô gái thắng thì là ai? Tuy rằng này thiếu niên đáng giá làm cho người ta tôn kính, nhưng là ta còn là lựa chọn vị này cô gái."
Những người này đều là sự thật , không ai nguyện ý làm một cái người xa lạ mà có điều tổn thất, hơn nữa nếu lựa chọn duy trì vị kia thiếu niên, tất nhiên hội đắc tội Ninh gia, ai sẽ đi làm loại sự tình này.
Nhưng là ngay tại không ai tin tưởng có người nguyện ý đầu chiến Lăng Phong thắng lợi thời điểm, một đôi tay thân lại đây, đem một khối ngọc bội quăng nhập đến một bên không hòm lý.
Nhíu mày đầu, tử anh giống như phát hiện này ngạc nhiên ánh mắt, có chút bất khoái quát: "Nhìn cái gì vậy? Lão nương yêu đầu ai đó là lão nương chuyện, lại nhìn lão nương móc xuống các ngươi tròng mắt!"
Mọi người hung hăng đánh cái giật mình, này tinh anh bảng bài danh đệ thập tiểu hạt tiêu cũng không phải là bọn họ có thể trêu chọc khởi .
"Uy, tiểu tử!" Tử anh giang hai tay chưởng, hướng tới quảng trường trung ương chiến Lăng Phong lớn tiếng kêu to, "Lão nương đã muốn đem lão nương gia truyền ngọc bội áp ngươi thắng , ngươi phải cấp lão nương dùng sức toàn lực tấu nằm úp sấp kia tiện nhân, lão nương xem trọng ngươi."
Sỉ cười một tiếng, hồng y cô gái quét mắt cách đó không xa tử anh, khinh thường nói: "Ngươi hẳn là thực vui vẻ đi, còn có người áp ngươi thắng, đáng tiếc liền chỉ có một mà thôi, vẫn là cái hoàn toàn thấy không rõ tình thế ngu ngốc! Một tháng trước, ở báo danh vị tiền ngươi làm cho ta đã đánh mất mặt, hiện tại chỉ có ngươi đã chết, ta mới có thể đủ hòa nhau một ván."
Cắn răng, cô gái hung tợn ra tiếng.
Của nàng tính tình cũng quả thật keo kiệt, liền bởi vì báo danh khi chiến Lăng Phong không có nghe lời của nàng cút đi, ngược lại chỉ dùng để thực lực chứng minh rồi chính mình có tiến vào ma khí học viện tư cách, nàng liền khắp nơi nhằm vào nàng.
Lần này, lại hạ sát khí!
Bỏ lại này lời nói sau cô gái không cần phải nhiều lời nữa, cầm lấy ma pháp rủa mà bắt đầu ngâm xướng chú ngữ, nhưng mà, ở nàng ngâm xướng khi lại phát hiện chiến Lăng Phong cận là hai tay ôm ngực, miệng mỉm cười dung ngóng nhìn nàng.
Nàng này phó không coi ai ra gì tư thái hoàn toàn chọc giận cô gái, trên người cũng tràn một cỗ lãnh liệt sát khí, tựa hồ tính cận dùng liền giây giết này chết tiệt xú tiểu tử, nàng cũng tin tưởng chính mình có được thực lực này!
"Chiến tử nghiên, thật hy vọng ngươi xem đến này phúc tình cảnh, " trữ vi cười lạnh một tiếng, mâu quang ở trong đám người đảo qua, hốt phát hiện kia hé ra quen thuộc khuôn mặt, bên môi lãnh ý càng sâu, "Ngươi ở trong này rất tốt, tận mắt thân nhân tử vong, ngươi sẽ thống khổ cả đời."
Chỉ là làm nàng thất vọng là, chiến tử nghiên trên mặt không có gì lo lắng, ngược lại là định liệu trước, cho rằng cô gái không thể giết được chiến Lăng Phong. Này vừa được biết làm cho trữ vi nao nao, nàng cảm giác được có chỗ nào không đúng, lại cũng không có hướng ở chỗ sâu trong tưởng.
Một viên đại hỏa cầu ở ma pháp trận thượng sinh ra, rất nhanh xẹt qua phía chân trời là lúc phát ra một trận ma sát, ở trong không khí châm một trận hỏa hoa, cô gái nhất thời mặt lộ vẻ dữ tợn, một tia âm trầm sâm tươi cười theo bên miệng khuếch tán mà khai.
Thiên phú của hắn cũng không kiệt xuất, cận là một gã ngũ giai sơ cấp ma pháp sư, loại này thiên phú ở ma khí học viện thị xử cho trung hạ , bằng không nàng cũng không dùng liều mạng như vậy đi nịnh bợ trữ vi, chỉ vì ở học viện trung có được nhỏ nhoi.
Nhưng đối phó như vậy một cái nhị giai ma pháp học đồ, nàng còn là có thêm mười phần nắm chắc. Nếu không, nếu một gã nhị giai ma pháp học đồ có thể chiến thắng ngũ giai sơ cấp ma pháp sư, kia chẳng phải là thiên đại chê cười?
Hiển nhiên, vị này thiếu niên đã biết chính mình phải thua không thể nghi ngờ, bằng không vì sao không ngâm xướng chú ngữ, mà là buông tha cho chống cự?
Mọi người lắc lắc đầu, có chút tình cảnh là không cần xem bọn hắn liền sẽ biết...
"Ngươi rốt cục ngâm xướng xong rồi?" Chiến Lăng Phong có chút nhàm chán ngáp một cái, "Ngâm xướng một cái chú ngữ đều phải thời gian dài như vậy, ta chờ đều nhanh đang ngủ."
Buông lỏng hạ bả vai, chiến Lăng Phong vươn ngón trỏ, cười tủm tỉm ngóng nhìn cô gái.
Đột nhiên, cô gái như là bị kinh hách bàn trừng mắt to, kia trương xinh đẹp sắc mặt thoáng chốc trắng bệch, thân thể mềm mại mạnh mẽ run run đứng lên, lúc này nàng, sống thoát thoát một cái giống như thấy quỷ bàn nữ tử, hận không thể lập tức ngất xỉu đi.
Chỉ thấy chiến Lăng Phong đầu ngón tay thượng mạo hiểm một viên đại hỏa cầu, đỏ tươi hỏa diễm làm nổi bật thiếu niên khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng, miệng nàng giác hàm chứa tươi cười, ngón tay vừa động, đầu ngón tay đại hỏa cầu nhất thời bắn ra.
Hai cái hỏa cầu ở không trung tướng chạm vào, nhất thời ánh lửa văng khắp nơi, giống như pháo hoa bàn ở không trung nở rộ.
"Không! Không có khả năng, hắn không có ngâm xướng chú ngữ, kia hỏa cầu là chỗ nào đến!" Cô gái số chết phe phẩy đầu, nàng thà rằng đây là một giấc mộng cũng không muốn là thật , đại lục làm sao có thể có người không cần ngâm xướng liền có thể thi triển ma pháp? Kia nàng tinh thần lực nên cỡ nào biến thái?
Huống chi, nàng nhưng lại cũng là danh ngũ giai sơ cấp ma pháp sư!
Trữ vi cũng biến sắc, sắc mặt hơi trầm xuống, khó trách chiến tử nghiên hội định liệu trước, nguyên lai sớm chỉ biết thực lực của nàng.
"Phanh!" Chiến Lăng Phong ngón tay giương lên, một đạo hỏa cầu tạp hướng cô gái, kia cô gái còn không có theo khiếp sợ trung hoàn hồn, đại hỏa cầu tựa như cùng cúc cầu bàn hung hăng đánh vào của nàng trong ngực.
"Phốc xuy!"
Cô gái há mồm phun ra một ngụm tiên huyết, trước ngực cháy nhất đại khối, lộ ra tuyết trắng bộ ngực, lại phát ra một trận mùi khét.
Vội vàng thân thủ che trong ngực, nàng giương mắt hung ác trừng mắt chiến Lăng Phong: "Chiến Lăng Phong, ngươi gạt ta! Ngươi cũng dám gạt ta! Ngươi không phải đã nói ngươi không bằng ta? Vì sao ngươi sẽ là ngũ giai sơ cấp ma pháp sư?"
Mọi người mới từ kinh ngạc trung hoãn thần, nhẫn không khỏi nghe được cô gái phẫn nộ rống to, đều như là liếc si bình thường nhìn nàng.
"Ta có nói ta không bằng ngươi?" Chiến Lăng Phong quét mắt cô gái điên cuồng khuôn mặt, bĩu môi, không nói gì nói, "Huống chi, ta so với ngươi tiểu năm tuổi đây là sự thật, ai có thể nghĩ đến ngươi như vậy không chịu nổi nhất kích."
Mọi người nghe vậy đều đồng ý gật gật đầu, mặc dù đánh cuộc thua điệu làm cho bọn họ thực đau lòng, khả không thừa nhận cũng không được nàng nói thực có đạo lý.
Một cái mười tuổi tiểu thiếu niên cùng mười lăm tuổi cô gái chiến đấu, bất luận kẻ nào đều vô Pháp Tướng tín tiểu thiếu niên hội đạt được thắng lợi, cho nên trận này tỷ thí muốn trách cũng chỉ có thể quái cô gái rất rác.
Lúc này mọi người nghiễm nhiên quên, bình thường mười tuổi nhân là sẽ không tới ngũ giai sơ cấp ma pháp sư trình độ...
Thân thể mềm mại run lên, cô gái vẻ mặt dại ra, nàng nguyên bản cho rằng thực lực của chính mình cũng đủ giây sát này xú tiểu tử, khả kết cục hoàn toàn đảo điên của nàng nhận tri, cuối cùng chính mình thế nhưng không phải hắn nhất chiêu chi địch!
Nhìn chiến Lăng Phong dần dần hướng tự thân tới gần, lòng của nàng trung nhảy lên cao khởi một trận sợ hãi: "Ngươi... Ngươi tưởng muốn làm gì? Đừng giết ta, ta nguyện ý cho ngươi làm trâu làm ngựa, van cầu ngươi đừng giết ta."
Thời khắc này, nàng thật sự sợ hãi , đồng dạng nàng có một loại dự cảm, này xú tiểu tử tuyệt đối sẽ không chút do dự kết quả của nàng tánh mạng.
Chiến Lăng Phong quét nàng liếc mắt một cái, nhẹ nhàng nâng khởi bàn tay, kia khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tươi cười mang theo lạnh lẽo sát khí.
"Dừng tay!" Trữ vi hét lớn một tiếng, nàng cấp chính mình thi triển cái trôi nổi thuật sau rất nhanh bay về phía quảng trường trung ương, mắt lộ ra cao ngạo nói, "Của ta tỷ tỷ là viện trưởng đệ tử, nay tùy viện trưởng bên ngoài tu luyện, ngươi nếu giết nàng, như vậy chờ viện trưởng đại nhân trở về, ta có thể cam đoan ngươi sẽ bị học viện đuổi học."
Ở học viện nội, giết người đánh nhau đều là bị cho phép , nhưng nàng trữ vi là ai? Viện trưởng đệ tử muội muội, nàng nếu không muốn làm cho nàng giết người, nàng có mấy cái lá gan dám đảm đương chính mình mặt giết người?
Nghe được trữ vi trong lời nói, cô gái đáy mắt lộ ra một chút mong được: "Trữ vi tiểu thư, cứu ta."
Mày liễu nhíu lại, trữ vi hung tợn trừng mắt nhìn mắt cô gái, này phế vật nàng là sẽ không bỏ qua nàng, như nếu không phải vì cấp chiến Lăng Phong tìm không thoải mái, nàng thế nào còn có thể đi quản một cái phế vật chết sống?
Chiến Lăng Phong vẫn chưa để ý tới trữ vi, trực tiếp một cái ma pháp phát ra, nàng giống như không nghĩ tới chiến Lăng Phong đến thật sự, như thế đoản khoảng cách căn bản là không thể sử dụng ma Pháp Tướng chắn, chỉ có thể vội vàng lắc mình tránh thoát.
"Xì!"
Một phen phong kiếm đâm vào cô gái yết hầu, nàng trừng mắt to, mâu lý tràn đầy không thể tin...
"Chiến Lăng Phong!" Trữ vi sắc mặt nhất thời xanh mét, phẫn nộ hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong, kia nghiến răng nghiến lợi bộ dáng giống như là hận không thể đem trước mặt thiếu niên tê thành mảnh nhỏ.
Tên hỗn đản này, thế nhưng không nhìn của nàng cảnh cáo, điều này làm cho của nàng mặt mũi hướng nơi nào các?
"Này bút trướng ta nhớ kỹ, ngươi sẽ vì ngươi hành vi hôm nay trả giá đại giới!"
Chiến Lăng Phong tươi cười sáng lạn, mặt không sợ e ngại: "Ta chờ ."
"Hừ!" Cuối cùng nhìn mắt chiến Lăng Phong, trữ vi trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ lạnh, chợt xoay người rời đi, nhìn thấy của nàng đi xuống, tất cả mọi người theo bản năng làm cho ra một cái nói, cho đến kia nói cao ngạo thân ảnh biến mất, mọi người mới phát ra nổ vang nghị luận thanh.
"Dựa vào, ngũ giai sơ cấp ma pháp sư, thuấn phát ma pháp? Ta không có nhìn lầm đi?"
"Ngươi tuyệt đối không có nhìn lầm, này căn bản chính là cái siêu cấp lớn biến thái!"
"Rất đả kích người, thần a ngươi tới nói cho ta biết này hết thảy cũng không là thật , vì sao không dưới nói sét đánh tử này biến thái!"
Ai gặp được như vậy biến thái, phỏng chừng đều đã là như vậy phản ứng.
"Lăng Phong, quá lợi hại , " đoạn vô lạc tươi cười đầy mặt tiêu sái đi qua vỗ vỗ của nàng bả vai, đem đạt được bảo bối đưa tới tay nàng lý, "Thực sự của ngươi, trận này đổ xuống dưới liền buôn bán lời không ít gì đó."
Tiếp nhận đoạn vô lạc trong tay thùng, chiến Lăng Phong tùy ý quét vài lần, liền ở trong đó phát hiện vài cái khó được bảo bối.
"Ân, quả thật không sai, đáng tiếc đến đánh đố nhân vẫn là thiếu điểm, nếu lại nhiều vài người khiêu chiến vậy rất tốt ."
Khóe miệng mạnh mẽ vừa kéo, đoạn vô Lạc Bạch nàng liếc mắt một cái, nói: "Lăng Phong, ngươi đã biết chừng đi, nhiều như vậy đã muốn cũng đủ tốt lắm, lần sau cũng không nhân lại đến hướng ngươi khiêu chiến , ngươi tưởng dựa vào loại này phương pháp thu liễm bảo vật vẫn là không được."
Tử anh đi đến chiến Lăng Phong trước mặt, cổ quái nhìn nàng liếc mắt một cái, tiểu tử này thiên phú cũng quá biến thái đi? Bất quá như vậy cũng tốt, ít nhất giúp chính mình kiếm trở về không ít bảo bối...
"Đúng rồi, Lăng Phong, vài ngày sau thiểm ngân bán đấu giá sắp sửa muốn tổ chức một lần long trọng đấu giá hội, ngươi đi sao?" Đoạn vô lạc giơ lên đầu, anh tuấn khuôn mặt mang theo suất khí tươi cười, ánh mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong.
Trầm mặc một lát, chiến Lăng Phong gật gật đầu: "Hảo, dù sao ta cũng nhàn nhàm chán, vậy đi bán đấu giá đi nhìn xem đi."
"Vậy nói định rồi, đến lúc đó chúng ta cùng đi tham gia đấu giá hội."
Không đợi chiến Lăng Phong trả lời, đoạn vô lạc liền đem thùng đưa cho nàng sau xoay người rời đi.
"Ngươi đi sao?" Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, ngẩng đầu nhìn phía tử anh, nàng khả sẽ không quên này tử anh là vừa mới trừ bỏ đoạn vô lạc ở ngoài, duy nhất một cái ở không biết dưới tình huống áp nàng thắng lợi nhân.
Lắc lắc đầu, tử anh đáng tiếc thở dài: "Ta ngày đó có việc, đi không được ."
"Nga, " khẽ gật đầu, chiến Lăng Phong quét về phía một bên hướng chính mình đi tới chiến tử nghiên, nói, "Tử nghiên, ngươi ngày đó hẳn là không có gì sự, đến lúc đó cùng ta đi xem đi bán đấu giá đi, ta trước cho ngươi mua chút trang bị."
Nàng nếu tưởng muốn đích thân tạo ra, còn không biết đến khi nào mới có thể sưu tập tề tài liệu, trước cấp chiến tử nghiên đổi thân trang bị, cũng khả gia tăng hạ của nàng sức chiến đấu, nay chiến tử nghiên sức chiến đấu quá yếu.
"Ta sẽ đi." Oa nhi trên mặt gợi lên đáng yêu tươi cười, chiến tử nghiên cặp kia trạm lam sắc mâu trung cũng chứa đầy ý cười, một đầu kim sắc tóc quăn rơi xuống sau lưng, là như vậy chói mắt loá mắt.
Tử anh bỗng nhiên cảm thấy này chiến tử nghiên trưởng thật sự là đẹp mặt, ít nhất so với trữ vi đẹp mặt hơn, nhưng trước kia trữ vi có cường ngạnh hậu trường, khả hiện tại còn có chút nói không chừng ...
Mâu quang đầu hướng chiến Lăng Phong, tử anh có một loại cảm giác, vị này thiếu niên về sau tất nhiên hội đứng ở đại lục cao nhất, nhận thế nhân kính ngưỡng.
Thiểm ngân bán đấu giá đi, là ngả Lạc thành nội lớn nhất một cái bán đấu giá nơi giao dịch.
Này bán đấu giá đi vẻ ngoài xa hoa, cửa bãi làm ra vẻ hai đầu ngân sư, thềm đá dùng ngân khối phô thành, một cái ngân bố theo thềm đá thẳng diễn sinh đến bán đấu giá đi nội, mà kia nhà cao cửa rộng thượng sở quải bảng hiệu cũng dùng ngân nước sơn xoát thành.
Không hổ là thiểm ngân bán đấu giá đi, quả nhiên là rời không được một cái ngân tự.
Chiến Lăng Phong dừng lại bước chân, vuốt ve cằm, ngẩng đầu quét mắt bảng hiệu thượng thiểm ngân bán đấu giá đi ngũ tự liền nâng chạy bộ đi vào. Nhìn thấy của nàng xuất hiện, tiếp khách tiểu thư ngay cả tâm sinh nghi hoặc, lại vẫn là tươi cười khả cúc đón đi ra.
"Vị này tiểu công tử, khoảng cách ta bán đấu giá đi sở tổ chức đấu giá hội còn có ba ngày thời gian, xin hỏi ngươi là đến bán đấu giá vật phẩm sao?"
"Ân, ta là nghĩ đến bán đấu giá dược tề."
"Dược tề?" Tiếp khách tiểu thư mặt lộ vẻ kinh ngạc, khóe miệng tươi cười có chút cứng đờ, chợt treo lên hơn ngọt cười, "Tiểu công tử thỉnh đi theo ta, dược tề bán đấu giá cần trải qua ta đi xem xét đại sư phân biệt mới vừa rồi có thể đăng ký trong danh sách."
Lúc này, bán đấu giá đi trung có tốp năm tốp ba nhân, đang nghe đến chiến Lăng Phong sở bán đấu giá là dược tề sau cũng không từ quay đầu hướng nàng nhìn lại.
"Huyền hà đại sư."
Bán đấu giá làm được khắp ngõ ngách trung, lão giả đang ở nhắm mắt dưỡng thần, nhẫn không khỏi nghe được tiếp khách tiểu thư quát nhẹ, lúc này có chút không kiên nhẫn mở mắt: "Chuyện gì?"
"Đại sư, là như vậy, vị này tiểu công tử muốn tới bán đấu giá dược tề, còn thỉnh đại sư xem xét."
"Nga?" Huyền hà nhíu mày, hướng tới chiến Lăng Phong mở ra rảnh tay, thản nhiên nói, "Đem ngươi dược tề cho ta xem đi, ta đổ muốn nhìn là sĩ cấp dược tề vẫn là đem cấp dược tề."
Bàn tay lặng yên thân đến sau lưng, ý niệm vừa động, một lọ dược tề chợt xuất hiện ở chiến Lăng Phong bàn tay, nàng đem dược tề đưa đến lão giả trước mặt, mỉm cười: "Đây là ta muốn bán đấu giá dược tề."
Huyền hà không chút để ý tiếp nhận dược tề, một tia tinh thần lực tràn ngập mà ra, bỗng nhiên, hắn thần sắc đại động, không còn có lúc ban đầu khinh thị, kinh ngạc nhìn mắt chiến Lăng Phong, chợt đem xem xét đại sư công cụ đem ra.
Tiếp khách tiểu thư mắt mang khó hiểu, lấy đại sư năng lực bằng tự thân thực lực liền có thể xem xét ra dược tề cấp bậc, lần này thế nhưng muốn mượn dùng công cụ? Chẳng lẽ nói này bình dược tề vượt qua của nàng cấp bậc hạn chế?
Nghĩ đến đây, nghênh diện tiểu thư nhẫn không khỏi lại nhìn phía chiến Lăng Phong.
Nề hà chiến Lăng Phong chỉnh khuôn mặt đều bị kim sắc áo choàng bao phủ lên, lại cố ý thấp nghiêm mặt, cho nên không thể nhìn đến của nàng bộ dáng, nhưng chỉ nhu xem này thiếu niên thân cao liền sẽ biết hắn niên kỉ kỷ cũng không lớn.
"Đế phẩm dược tề, này dĩ nhiên là đế phẩm dược tề!" Huyền hà nắm dược tề thủ run nhè nhẹ, hắn hít sâu khẩu khí, ngăn chặn nội tâm kích động, trưng cầu chiến Lăng Phong ý kiến, "Vị công tử này, lão phu đem ngươi thuốc này tề ở ba ngày sau đấu giá hội khi định vì áp trục vật phẩm, không biết công tử khả có ý kiến gì?"
"Ta không có ý kiến, các ngươi chính mình nhìn làm đi."
"Tốt lắm, công tử, này là chúng ta bán đấu giá làm được khách quý tạp, có nàng ngươi là có thể nhập tòa khách quý ghế, lần sau công tử nếu có cái gì dược tề, ta bán đấu giá đi tùy thời hoan nghênh công tử tiến đến."
Tiếp nhận bán đấu giá đi, chiến Lăng Phong hướng về huyền hà gật đầu ý bảo, chợt liền xoay người ly khai nơi này.
Dừng ở thiếu niên biến mất thân ảnh, tiếp khách tiểu thư trên mặt ý cười dần dần biến mất: "Huyền hà đại sư, chúng ta muốn hay không tra hạ này thiếu niên tin tức? Có thể lấy đế phẩm dược tề đến bán đấu giá, hắn..."
"Về sau lời này không cần phải nói , " lão mặt trầm xuống, huyền hà đánh gãy tiếp khách tiểu thư trong lời nói, "Một gã đế phẩm dược tề sư, là sẽ không cho phép bất luận kẻ nào đi tìm hiểu hắn tin tức, người như thế lại đắc tội không nổi ."
"Hắn là đế phẩm dược tề sư? Điều này sao có thể, vị công tử này còn như thế tuổi trẻ, như thế nào có thể trở thành đế phẩm dược tề sư?"
"Ngươi như thế nào biết hắn niên kỉ linh? Có chút lão gia này thích trang nộn, có lẽ là cố ý giả dạng thành người thiếu niên bộ dáng, vừa rồi cùng hắn tiếp xúc thời điểm, ta ở hắn trên người nghe thấy được cùng thuốc này tề tương tự hơi thở, chỉ có tự mình phối trí thuốc này tề nhân, hơn nữa vừa mới phối trí không lâu, trên người mới có thể mang theo loại này hơi thở, cho nên, cái loại này nói lời tạm biệt đang nói , rơi vào hắn trong tai, thiểm ngân bán đấu giá đi là chiếm không được hảo trái cây ăn, mà nay chúng ta duy nhất có thể làm là cùng hắn giao hảo quan hệ."
"Là, ta hiểu được..."
Tiếp khách tiểu thư nhấp mím môi, ánh mắt lộ ra phức tạp, không nghĩ tới ngả Lạc thành nội lại nhiều một cái thần bí đế phẩm dược tề sư...
Thiểm ngân bán đấu giá làm được đại hình đấu giá hội ở ba ngày sau cử hành, hôm nay sáng sớm, đoạn vô lạc liền đem chiến Lăng Phong cấp kêu lên, ai ngờ lãnh ngôn thương cũng bị bừng tỉnh , biết được bọn họ muốn đi tham gia đấu giá hội sau tỏ vẻ chính mình cũng muốn tiến đến.
Lúc này, thiểm ngân bán đấu giá làm được ngoại, đám đông bắt đầu khởi động, chiến Lăng Phong đám người tễ ở bên trong tiến thối lưỡng nan, lại tại đây khi không biết bị ai cấp đẩy một phen, thân thể nhất thời hướng bên cạnh đổ đi.
"Công tử." Chiến mặc tà vội vàng thân thủ tiếp được chiến Lăng Phong, mâu quang thoáng chốc lạnh xuống dưới, mặt nạ hạ kia Trương Tuấn mỹ dung nhan hiện lên một chút lạnh lẽo quang mang, hắn gắt gao ôm chiến Lăng Phong thân thể, tầm mắt dừng ở kia đẩy chiến Lăng Phong một phen nhân trên người.
"Lăng Phong, ngươi không sao chứ?" Đoạn vô lạc đụng đến chiến Lăng Phong bên cạnh, ánh mắt đựng lo lắng hỏi.
Cận có chiến tử nghiên nhất đôi mắt theo hai người trên người đảo qua, một năm không thấy nàng cảm giác mặc tà cùng Lăng Phong trong lúc đó tựa hồ đã xảy ra cái gì, quan hệ giống như so với trước kia muốn hôn mật hơn.
Bất quá, này hai người thanh mai trúc mã, nếu thực lau ra cái gì hỏa hoa nàng cũng sẽ không cảm thấy ngoài ý muốn...
"Tránh ra, hết thảy tránh ra, tề cái gì tễ? Không thấy được Chung gia biểu làm trò sao? Ngươi nhìn cái gì vậy? Ta nói liền là các ngươi, còn không mau cút cho ta xa một chút, hết thảy cấp biểu thiếu nhường đường!"
Một đạo hét lớn rơi vào đám người, tiếng động lớn xôn xao thanh im bặt mà chỉ, tất cả mọi người quay đầu nhìn về phía kia nói chuyện thanh niên.
Thanh niên ỷ vào chính mình nịnh bợ thượng Chung gia nhân cũng không có đem những người này để vào mắt, ngay cả lý khánh chính là Chung gia bà con, ít nhất hắn cũng coi như có thể đáp thượng Chung gia này thuyền lớn.
Ngay tại thanh niên đối chiến Lăng Phong chửi ầm lên là lúc, chút không có phát hiện lý khánh sắc mặt đại biến, mắt lộ ra hoảng sợ.
Tự ngày đó qua đi, Chung gia lựa chọn chớ có lên tiếng, không cho bất luận kẻ nào truyền ra về chiến Lăng Phong gì sự tình, nếu không gia pháp xử trí, này đây ngoại giới không có một chút tiếng gió, nhưng này ngày ở Chung gia làm khách lý khánh làm sao có thể không có gặp qua chiến Lăng Phong?
Nhưng mà, thanh niên nhưng không có cảm nhận được lý khánh nội tâm sợ hãi, còn tại chỉ vào chiến Lăng Phong mắng to ra tiếng.
"Ta vừa rồi cũng đã nhắc nhở các ngươi biểu làm trò, ngươi con mẹ nó không có nghe đến lão tử trong lời nói? Dám còn ngăn trở biểu thiếu lộ! Ngươi cho là ngươi là loại người nào, ở chắn người khác lộ tiền cũng không nhìn xem chính mình thân phận? Gặp các ngươi kia ăn mặc, chính là một đám hương ba lão mà thôi, chưa thấy qua loại này phô trương? Vẫn là chạy trở về các ngươi ở nông thôn đi thôi, để tránh ở trong này mất mặt xấu hổ!"
Này một phen nói, hắn nói đặc biệt sảng khoái, trước kia đối mặt người khác hắn chỉ có nhường nhịn phân, nay có được Chung gia biểu thiếu này hậu trường ở, tự nhiên muốn đem nhiều năm qua chịu áp bách hết thảy bộc phát ra đến.
Sau đó hắn liền đang chờ đợi lý khánh đối hắn tưởng thưởng...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Vốn tưởng bổ thượng ngày hôm qua khuyết thiếu năm ngàn tự, nề hà cũ văn phiên ngoại muốn viết duyên cớ, như thế nào cũng không kịp bổ , chờ ta viết xong vạn càng cũng sắp đến rạng sáng ...
Chương 10: ma thần tinh dạ vũ khí
- -
Này ngu ngốc, ngu ngốc!
Lý khánh sắc mặt từ bạch chuyển thanh lại từ thanh chuyển bạch, một đôi đôi mắt theo hoảng sợ biến thành phẫn nộ, thực hận không thể đi lên một quyền đem này ngu ngốc tấu tỉnh, dựa vào, làm cho nàng xem thanh thân phận? Một cái đường đường đế phẩm dược tề sư cũng cần thấy rõ chính mình thân phận.
"Ha ha, biểu thiếu gia, ta đã muốn đem những người này giải quyết , " thanh niên chậm rãi xoay người, mặt hướng tới lý khánh lộ ra khen tặng tươi cười, "Hiện tại biểu thiếu gia có thể thông suốt tiến vào bán đấu giá đi trung, sẽ không ở có người nào ngu ngốc không muốn sống đến ngăn trở biểu thiếu gia, ta là vĩnh viễn nguyện ý vì biểu thiếu gia ngài diệt trừ hết thảy chặn đường thạch."
Gặp lý khánh thật lâu không có tỏ thái độ, thanh niên vội vàng tuyên thệ chính mình trung tâm, ai ngờ hắn này lời nói làm cho lý khánh khuôn mặt càng phát ra xanh tím.
"Ba!"
Bàn tay hung hăng dừng ở thanh niên trên mặt, thanh niên bị hắn này một chưởng cấp đánh mông , bụm mặt giáp không rõ cho nên nhìn lý khánh, ủy khuất nói: "Biểu thiếu gia, ta..."
"Ngu ngốc!" Dùng sức cắn răng, lý khánh sắc mặt xanh mét nói, "Chính ngươi muốn chết con mẹ nó đừng liên lụy ta!"
Mẹ nó, này xú tiểu tử cũng không nhìn xem đối phương là loại người nào, hắn có mấy cái mệnh đi đắc tội đế phẩm dược tề sư?
Cảnh cáo trừng mắt nhìn mắt thanh niên, lý khánh vội vàng chuyển hướng chiến Lăng Phong, tuấn nét mặt biểu lộ lấy lòng tươi cười: "Lăng Phong đại sư, ta cùng loại này ngu ngốc không phải một người , ta căn bản là nhận thức đều không biết hắn."
Nhìn ở chiến Lăng Phong trước mặt ra vẻ đáng thương lý khánh, thanh niên ngạc nhiên trừng mắt to, như là không thể tin được trước mắt đã phát sinh một màn
Lăng Phong đại sư? Biểu thiếu gia xưng hô hắn vì đại sư? Người nào ngành sản xuất có thể có như vậy tuổi trẻ đại sư? Mặc kệ như thế nào thanh niên đều biết nói hắn hôm nay đắc tội không nên đắc tội nhân. Ngay cả biểu thiếu gia đều phải xưng là đại sư nhân, lại khởi là hắn có thể đắc tội được rất tốt?
Nghĩ đến đây, một cỗ sợ hãi theo trong lòng lan tràn mà khai, nhồi toàn bộ thân mình, làm cho hắn nhịn không được rung rung đứng lên...
Chiến Lăng Phong theo chiến mặc tà trong lòng đứng lên, con ngươi đen đảo qua lý khánh lấy lòng tươi cười, nhướng mày: "Ngươi là người phương nào?"
"Ha ha, đối đại sư mà nói, ta chính là một tiểu nhân vật không quan trọng, đại sư đương nhiên sẽ không chú ý tới ta nhân vật như vậy, chính là lúc trước ở Chung gia nhìn thấy đại sư tao nhã, ta liền đối đại sư khó có thể quên."
Lý khánh vẻ mặt đôi tươi cười, kia cung kính thần thái thật giống như chiến Lăng Phong là hắn lão tử giống nhau.
Đột nhiên, lý khánh cảm giác được một cỗ tràn ngập lệ khí ánh mắt dừng ở hắn trên người, khiến cho hắn không khỏi rung rung một chút, lại ở ngẩng đầu gian nhìn thấy màu bạc mặt nạ thiếu niên chính lạnh lùng nhìn hắn, trong suốt trong ánh mắt hàm chứa cảnh cáo.
Sờ sờ đầu, lý khánh thật sự không biết như thế nào phải tội hắn , hắn cũng không nói gì thêm đi? Đáng thương lý khánh còn không biết chính mình rốt cuộc làm sao trêu chọc chiến mặc tà.
Thu hồi ánh mắt, chiến mặc tà thấp mâu nhìn phía bên cạnh thiếu niên, mỉm cười: "Công tử, chúng ta đi thôi."
"Ân." Chiến Lăng Phong nhẹ nhàng gật đầu, từ đầu tới cuối cũng không từng xem liếc mắt một cái kia mặt lộ vẻ sợ hãi thanh niên.
Lý khánh chậm rãi nhẹ nhàng thở ra, hung tợn trừng hướng thanh niên: "Ngươi con mẹ nó muốn chết? Đừng nói là ngươi , cho dù là Chung gia hệ đều sẽ không đi trêu chọc hắn, ngươi khen ngược, trực tiếp đem nhân từ đầu mắng đến vĩ, ngươi tưởng chết một cái nhân tìm cây thắt cổ đi, đừng đến liên lụy ta!"
"Biểu... Biểu thiếu gia, " kinh cụ nuốt khẩu nước miếng, thanh niên thanh âm phát ra run run, "Vị này thiếu niên thoạt nhìn nhỏ như vậy, thực sự lợi hại như vậy sao? Nếu nàng là cái nhân vật lợi hại, như thế nào hãy bỏ qua ta ?"
"Ngươi cho là ai đều cùng ngươi giống nhau? Một cái chân chính đại nhân vật là lười cùng tiểu nhân vật so đo, đừng nhìn hắn mặt ngoài hiền lành, kỳ thật của nàng cao ngạo đã sớm theo trong khung lộ ra đến đây, mà giống hắn nhân vật như vậy, là sẽ không cùng người thường giống nhau đem cao ngạo mang ở trên mặt, cái loại này nhân không thể tính chân chính nhân, chỉ có hắn loại này trong khung tán cao ngạo trên mặt nhưng không có gì biểu lộ mới là đại nhân vật, ngươi đều không có nhìn đến hắn mặc dù ở cười, lại từ đầu đến cuối đều không có xem qua ngươi liếc mắt một cái?"
Nói tới đây, lý khánh thực buồn bực nhấc chân đá hướng nam tử trong ngực, cuối cùng tựa hồ còn chưa hết giận, lại bỏ thêm mấy đá.
"Ngươi này ngu ngốc, ngu ngốc! Người nào đều dám đắc tội! Lão tử thiếu chút nữa bị ngươi hại chết , cút, lập tức cấp lão tử cút, bằng không lão tử tấu cho ngươi ngay cả ngươi nương đều không biết ngươi tên hỗn đản này!"
Phịch một tiếng, lý khánh một cước đem hắn đá bay đi ra ngoài mấy trượng xa, nhất thời thanh niên Cô Lỗ một tiếng đi lên, không kịp chụp được trên người tro bụi liền như bay bàn hướng tới xa xa tật bắn mà đi, giống nhau mặt sau có một cái lệ quỷ đang ở truy đuổi hắn...
Bán đấu giá đi nội, lão giả nhắm mắt lẳng lặng dưỡng thần, bỗng nhiên, cửa phòng bị nhân thôi đến, hắn chậm rãi trợn mắt, thương lão thanh âm tại đây trong phòng vang lên: "Thế nào, hắn đến đây sao?"
"Huyền hà đại sư, cao nhất khách quý trong phòng cũng không có nhân."
"Nga?" Mày khinh chọn, huyền hà mỉm cười, thương lão thân thể dựa dựa vào y, xoay tròn bắt tay vào làm trung bút, nói, "Xem ra này thần bí dược tề sư quả thật điệu thấp, sinh sợ chúng ta hội điều tra hắn tin tức cho nên không có đi cao nhất khách quý phòng, nay nàng hẳn là xen lẫn trong đám người giữa, vô phương, ta tin tưởng chúng ta về sau còn có thể có điều giao dịch."
Nói xong lời này, huyền hà lại nhắm mắt dưỡng thần, cũng không để ý tới này phòng nhân...
Lúc này, khách quý ghế lô nội, đoạn vô lạc nhìn phía kia đang ở phẩm trà thiếu niên, anh tuấn suất khí dung nhan giơ lên khởi tươi cười.
"Lăng Phong, ngươi để cho nhìn trúng cái gì không cần khách khí, trực tiếp cấp chụp được đến, ta nếu hôm nay sở mang kim tệ không đủ lại làm cho người ta đi thương hội lấy ra, dù sao này ruby thương hội là ta gia khai ."
Khinh nhấp một miệng trà, chiến Lăng Phong nhẹ nhàng đem chén trà đặt trên bàn: "Nếu ta không đủ trong lời nói là sẽ không cùng ngươi khách khí."
"Ha ha, đó là đương nhiên, hai chúng ta là cái gì quan hệ?" Thích nở nụ cười hai tiếng, đoạn vô lạc thân thủ liền muốn đáp thượng chiến Lăng Phong cổ, lúc này, nhất lũ ngân y thổi qua, chiến mặc tà đứng ở chiến Lăng Phong bên cạnh, dễ dàng chặn tay hắn.
Nhìn thiếu niên lạnh như băng màu bạc mặt nạ, đoạn vô lạc sờ sờ cái mũi, vì sao hắn có một loại chiến mặc tà là đang ghen cảm giác? Khả Lăng Phong là nam nhân a, nam nhân trong lúc đó cũng có thể ghen?
"Ngu ngốc!" Lãnh ngôn thương quét mắt đoạn vô lạc, khêu gợi bạc môi trung cận là lãnh khốc phun lộ ra hai chữ.
"Tử diện than, ngươi con mẹ nó một ngày không mắng ta ngu ngốc ngươi có phải hay không sẽ không thích?" Đoạn vô lạc nhất thời giận tím mặt, kia biểu tình thật giống như hận không thể xông lên đi đem này chết tiệt mặt than hung hăng tấu một chút.
Lãnh ngôn thương mâu giữa dòng ra lãnh khốc quang, kia trên mặt mang theo một chút châm chọc: "Ngươi mới biết được?"
"Hỗn đản!" Nắm chặt quyền đầu, đoạn vô lạc hai mắt bốc hỏa, hắn cũng không biết như thế nào này mặt than hôm nay so với dĩ vãng càng làm cho nhân chán ghét, dĩ vãng tuy rằng hắn cũng cũng đủ chán ghét , ít nhất so với hôm nay muốn tốt hơn nhiều, chẳng lẽ hắn bị cái gì kích thích?
Lãnh ngôn thương không cần phải nhiều lời nữa, hắn ở thu hồi ánh mắt khi như là lơ đãng gian đảo qua chiến Lăng Phong, kia đáy mắt toát ra một chút khác thường cảm xúc, nề hà bị lãnh ngôn thương bức điên đoạn vô lạc không có nhìn đến hắn khác thường.
"Tử diện than, ngươi..." Đoạn vô lạc còn muốn nói gì, khách quý phòng ngoại bỗng nhiên truyền đến tiếng động lớn xôn xao làm cho hắn chỉ có thể đem nói nuốt trở vào.
Xuyên thấu qua khách quý phòng hướng ra ngoài nhìn lại, liền gặp dưới lầu một gã diện mạo xinh đẹp, dáng người nóng bỏng nữ tử đi lên thai, này nữ tử quần áo hồng y che thận, đùi bán lộ, lộ ra tuyết trắng da thịt, dẫn nhân mơ màng vạn phần.
Đang nhìn đến nữ tử khoảnh khắc, không ít nam nhân bắt đầu cuồng phun máu mũi, ánh mắt có chứa xâm lược tính.
Nhưng mà, đối mặt nam nhân trắng trợn ánh mắt, nữ tử không có cảm thấy không khoẻ, kia trương xinh đẹp tuyệt mỹ dung nhan phía trên ý cười ẩn ẩn: "Chư vị, ta là các ngươi lần này bán đấu giá sư Nguyệt Mi, hôm nay đấu giá hội đem từ ta đến chủ trì, hiện trước hết mời ra chúng ta thứ nhất kiện vật phẩm, này nghe nói là nhiều năm trước Đồ Long chiến sư sở dụng kiếm thiên trảm, khởi chụp giới nhất vạn kim tệ, ít nhất tăng giá không thể thiếu cho một ngàn."
Khi nói chuyện, Nguyệt Mi tiếp nhận bên cạnh người truyền đạt bảo kiếm, trước mặt người khác triển lãm một phen.
Theo kia xinh đẹp nóng bỏng dáng người, mọi người mắt đều xem thẳng , lập tức có người ra tiếng nói: "Nhất vạn năm ngàn kim tệ."
"Ta ra hai vạn kim tệ..."
Bất quá nháy mắt công phu, giá đã bị nhắc tới hai vạn, Nguyệt Mi trên mặt cười nở hoa, kia tươi cười quyến rũ làm người ta xương cốt đều thiếu chút nữa tô , trong phút chốc, lại có không ít cạnh tướng báo giá.
"Mười vạn kim tệ!"
Trên lầu tối dựa vào tả quý tộc ghế lô nội truyền ra một đạo tình thế bắt buộc thanh âm.
"Kia ghế lô nội là Ninh gia nhân, bất quá ta lại cảm thấy ý không ở trong lời, hắn mục tiêu là là kiếm nhưng thật ra nhân." Đoạn vô lạc cận là ánh mắt đảo qua, liền nhận ra kia ghế lô tương ứng.
Ở ngả Lạc thành nội, trừ bỏ cao nhất khách quý ghế lô ngoại cái khác ghế lô đều có chuyên chúc, là tốt rồi so với hắn chỗ này chính là ở bán đấu giá đi bắt đầu tiền làm cho triệu lập giúp hắn công việc , lấy triệu lập ruby phân hội hội trưởng thân phận điểm ấy sự vẫn là dễ dàng.
"Mười vạn kim tệ một lần, mười vạn kim tệ hai lần, mười vạn kim tệ ba lượt!"
Một tiếng trống vang lên, giải quyết dứt khoát, Nguyệt Mi đáy mắt ý cười càng sâu: "Hảo, nếu không ai ở ra giá, kia cái chuôi này Đồ Long bảo kiếm liền nhà thăm bố mẹ công tử sở hữu, Nguyệt Mi trước tiên ở này chúc mừng trữ công tử ."
Lắc lắc đầu, chiến Lăng Phong dày tựa vào chiến mặc tà đầu vai, khóe miệng ôm lấy nhợt nhạt tươi cười: "Không đáng, thanh kiếm này phẩm chất không cao, mười vạn kim tệ mệt ."
Này Nguyệt Mi đổ thực có thể nói, chỉ nói là Đồ Long chiến sư sử dụng quá kiếm, cũng không phải hắn sở Đồ Long vũ khí, căn bản không đáng giá này giá.
"Lăng Phong, vì sao ta có một loại ngươi ở vui sướng khi người gặp họa cảm giác?" Sờ sờ cái mũi, đoạn vô lạc không nói gì nhìn phía thiếu niên non nớt dung nhan, Lăng Phong vui sướng khi người gặp họa cũng biểu hiện rất rõ ràng .
Đem bảo kiếm giao cho bên cạnh nhân, Nguyệt Mi lại theo vải đỏ trung xuất ra giống nhau này nọ.
Đây là nhất kiện màu thủy lam áo giáp, thoạt nhìn tao nhã xinh đẹp, đặc biệt thích hợp nữ tính mặc, mà chiến tử nghiên cũng liếc mắt một cái liền nhìn trúng cái này như hải bàn ánh sáng màu áo giáp.
"Các vị, này áo giáp tên là xanh nước biển áo giáp, là nhất kiện vương cấp trang bị, nếu không phải lấy áo giáp đến bán đấu giá khách nhân nhu cầu cấp bách dùng tiền, cũng sẽ không lấy ra nữa bán đấu giá, tốt lắm, lần này ta liền không nói nhiều nhiều lời, khởi chụp giới là ngũ vạn kim tệ."
Lần này, Nguyệt Mi vừa dứt lời liền có nhân bắt đầu báo giá.
"Ngũ vạn cái kim tệ."
"Ngũ vạn năm ngàn kim tệ."
"Lục vạn."
"..."
"Mười lăm vạn!"
Xôn xao, tại đây cuối cùng một đạo thanh âm hạ xuống sau, ở đại đường nội kích khởi mãnh liệt phản ứng.
Tất cả mọi người ngẩng đầu nhìn lại, liền gặp trên lầu quý tộc trong phòng, tuổi trẻ công tử tay cầm chiết phiến, tuấn mỹ dung nhan cắn câu tươi cười, ánh mắt dừng lại ở Nguyệt Mi trên người thật lâu khó có thể dời đi.
"Bản công tử nguyện ra mười lăm vạn bán đấu giá cái này trang bị, không biết có thể có nhân tiếp tục muốn cùng bản công tử tranh giới?"
"Là Phong gia nhân, " chiến tử nghiên cắn cắn môi, nàng tưởng mở miệng làm cho chiến Lăng Phong giúp chính mình chụp được cái này trang bị, có thể tưởng tượng đến chiến gia kinh tế trạng huống, chỉ có thể đem đến khẩu trong lời nói nuốt trở vào, "Quên đi, không phải nhất kiện trang bị mà thôi, Lăng Phong, chúng ta..."
"Hai mươi vạn kim tệ." Chiến Lăng Phong dày nhếch lên chân, hai tay ôm cái ót tựa vào chiến mặc tà trên vai, không chút do dự canh chừng gia người nọ giá cũng nuốt đi xuống.
Phong lạc sắc mặt trầm xuống, lãnh liệt mâu quang đầu xuống phía dưới phương khách quý phòng, hừ lạnh một tiếng: "Hai mươi lăm vạn kim tệ."
"Ba mươi vạn." Chiến Lăng Phong sắc mặt không thay đổi, mỉm cười báo ra này giá.
Nắm chặt quyền đầu, phong lạc ánh mắt vi thiểm, kia khách quý phòng nhân hắn chưa từng có gặp qua, không biết sẽ là ai, nhưng ngả Lạc thành này hắn không thể trêu chọc thế lực hắn đều biết nói, đây là cái người từ ngoài đến.
Nếu không phải này thế lực người trong, vậy là tốt rồi làm...
"Này trang bị bản công tử tặng cho ngươi ." Phong lạc phe phẩy chiết phiến, ngưỡng mặt nằm ở trường kỉ thượng, lạnh lùng nói ra.
"Ba mươi vạn kim tệ còn có hay không? Ba mươi vạn kim tệ một lần, ba mươi vạn kim tệ hai lần, ba mươi vạn kim tệ ba lượt, nếu không ai ra lại giới này kiếm vương cấp trang bị liền về vị công tử này sở hữu ."
Nguyệt Mi ngẩng đầu nhìn phía trên lầu khách quý phòng, tươi cười quyến rũ nói, kia thanh âm cực kỳ xinh đẹp, quả thực là mị đến khung trung đi.
"Ân?" Huyền hà khẽ nhíu mày, ánh mắt đầu hướng chiến Lăng Phong chỗ khách quý phòng, trầm mặc xuống dưới, "Này nói thanh âm vì sao ta cảm giác rất quen thuộc tất, lại cố tình nghĩ không ra lại làm sao gặp qua? Quả nhiên nhân già đi trí nhớ cũng không tốt lắm."
Thở dài, huyền hà lắc lắc đầu, không hề đi tự hỏi này làm cho người ta đầu đại vấn đề...
"Lăng Phong, cảm ơn ngươi." Chiến tử nghiên cảm kích nhìn mắt chiến Lăng Phong, như oa nhi bàn phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn thượng nhân kích động mà có vẻ đỏ bừng , siếp là đáng yêu.
"Nhất kiện trang bị mà thôi, chính là này trang bị bây giờ còn rất rác, chờ thêm chút thời điểm ta đưa ngươi cái rất tốt ." Bĩu môi, chiến Lăng Phong có chút không cho là đúng nói.
Nhưng mà, lời này chiến tử nghiên không có để ở trong lòng, này đây ở không lâu sau, chiến Lăng Phong đem nhất kiện mới tinh áo giáp đưa đến của nàng trước mặt, nàng mới biết được lúc trước chiến Lăng Phong cũng không phải đang nói cười...
"Ha ha, tiền hai kiện bán đấu giá phẩm đều viên mãn thành công, tiếp được ta đem lấy ra đệ tam kiện bán đấu giá phẩm, nói vậy cái này vật phẩm không ai không biết, nó đó là năm đó ma thần tinh dạ sở sử dụng quá triệu hồi thần đăng."
Xôn xao!
Nguyệt Mi trong lời nói nháy mắt ở trong đám người nhấc lên kinh đào hãi lãng, cũng thành công đem những người đó ánh mắt theo thân thể của nàng thượng chuyển dời đến trên tay.
Chỉ thấy tay nàng trung nắm có nhất trản phong cách cổ xưa ngọn đèn, đèn đuốc cực vì ảm đạm, giống nhau mất đi sáng bóng, rất khó làm người ta tưởng tượng này đó là ma thần tinh dạ sở sử dụng quá triệu hồi thần đăng, huống chi, như thế trân quý vật phẩm lại như thế nào bị xuất ra bán đấu giá?
Vạn năm tiền, kia quát mắng phong vân tuyệt đại cường giả ma thần tinh dạ, trừ bỏ có được Nhân tộc, Tinh Linh tộc, Long tộc này tam đại chủng tộc làm thuộc hạ, có khác nhất chúng ma thú cùng vong linh sinh vật tùy tùng, này tùy tùng liền tức ở lại triệu hồi thần đăng bên trong.
Cũng đó là nói, này triệu hồi thần đăng là một cái cung ma thú cùng vong linh sinh vật sinh tồn không gian, cùng loại cho không gian giới chỉ, so với không thể làm cho vật còn sống sinh tồn không gian giới chỉ muốn trân quý hơn, mà có được triệu hồi thần đăng nhân, mặc dù không là linh hồn ma pháp sư, đồng dạng có thể làm cho ma thú trở thành chính mình chiến lực.
"Triệu hồi thần đăng, đúng vậy, này quả thật là triệu hồi thần đăng, " chiến Lăng Phong hô hấp căng thẳng, trong lòng có chút phiếm kích động, "Vì sao triệu hồi thần đăng lại ở chỗ này? Mặc kệ như thế nào, này triệu hồi thần đăng ta phải được đến, hơn nữa này triệu hồi thần đăng trừ bỏ ta ở ngoài những người khác đều không có khả năng sử dụng triệu hồi thần đăng, ở bọn họ trong tay cũng chỉ có thể là cái rác."
Triệu hồi thần đăng, là nàng kiếp trước tiêu hao vô số trân quý khoáng thạch mới tạo ra mà thành.
Ở triệu hồi thần đăng xuất thế phía trước, nàng ngay tại thần đăng nội trước mắt linh hồn của chính mình dấu, nó chỉ nhận thức một cái chủ nhân, những người khác cho dù chiếm được thủ, cũng không có thực lực làm cho nó trở thành mấy dùng.
"Nguyệt Mi tiểu thư, vì sao sẽ có người lấy triệu hồi thần đăng đi ra bán đấu giá? Loại này này nọ ai có thể bỏ được? Mà cho dù là lấy ra nữa bán đấu giá , cũng có thể là áp trục vật phẩm, Nguyệt Mi tiểu thư, ngươi có không cho chúng ta một lời giải thích?"
"Vị tiên sinh này ngươi hỏi thật hay, " Nguyệt Mi quyến rũ cười, thon dài ngón tay nhẹ vỗ về thần đăng bích duyên, nói, "Thế nhân đều biết này triệu hồi thần đăng uy lực, lại không người nào biết thần hội đèn lồng chính mình trạch chủ, cũng không phải bất luận kẻ nào đều có sử dụng nó thực lực, ở không thể sử dụng người khác trong tay, cùng rác có gì dị? Còn không bằng làm cho nó tìm kiếm hữu duyên nhân, cũng đang bởi vì không phải tất cả mọi người sẽ làm thần đăng nguyện ý nhận thức hắn, cho nên mới không có đặt ở áp trục vật phẩm trong vòng, chư vị, bán đấu giá nhu cẩn thận, có lẽ các ngươi hội trúc cái giỏ múc nước công dã tràng, nhưng nếu không cẩn thận thành công , đại lục cường giả trung tất nhiên hội nhiều tên của ngươi."
Yêu mị con ngươi quét về phía mọi người, Nguyệt Mi cũng không ngoài ý muốn nhìn đến chính mình trong lời nói khơi mào này tham lam ánh mắt. Nhân tính bản tham lam, đối mặt như thế trân quý gì đó, chẳng sợ cận có một đường hy vọng cũng có không ít người phía sau tiếp trước.
"Lần này bán đấu giá không có gì giá quy định, các ngươi cũng có thể tùy ý tăng giá, hiện tại cạnh giới bắt đầu!"
Theo Nguyệt Mi lời này hạ xuống, đám người nội lại khiến cho xôn xao...
Kia nhưng là trong truyền thuyết ma thần tinh dạ sở có được triệu hồi thần đăng, từ ma thần tinh dạ sau khi mất tích, nó cũng biến mất ở tại đại lục nhân trong mắt, nay nhưng lại có thể nhìn thấy như thế bảo bối, ai đều muốn muốn đem nó thu vào trong lòng.
"Một trăm vạn kim tệ!"
Xôn xao!
Mọi người không nghĩ tới vừa lên đến chính là giá cả, trực tiếp liền sợ tới mức một ít tiểu gia tộc tiểu thế lực lòng người sinh lui ý.
"Một trăm năm mươi vạn kim tệ!"
Ninh gia khách quý trong phòng, truyền đến một đạo tuổi trẻ thanh âm, trữ phi chính hai mắt sáng lên nhìn chằm chằm Nguyệt Mi trên tay triệu hồi thần đăng, nếu chính mình có thể đem cái này này nọ chụp trở về, phụ thân nhất định hội thưởng cho hắn .
"Hai trăm vạn."
"Hai trăm ba mươi vạn..."
"Bốn trăm vạn!"
Cạnh tranh càng phát ra kịch liệt, giá thẳng tắp bay lên, lại còn không có hiện ra hết hạn xu thế.
Tất cả mọi người biết đây mới là vừa vừa mới bắt đầu, bởi vì ruby thương hội này tối có tiền thế lực còn không có báo giá, nếu triệu lập hội trưởng muốn này triệu hồi thần đăng, lại có cái gì nhân có thể cùng hắn tranh chấp?
Nhưng mà ở mọi người chờ triệu lập tham dự là lúc, cố tình ruby thương hội chỗ khách quý phòng im ắng , không có một chút thanh âm...
Chê cười? Cái gì kêu thương nhân? Thương nhân vĩnh viễn là nặng nhất lợi , tuy rằng thực lực càng cường đại càng tốt, nhưng là triệu lập tự nhận là chính mình vận khí không tốt, lại một thân hơi tiền vị, trừ phi triệu hồi thần đăng choáng váng, mới có thể lựa chọn nhận thức chính mình vì chủ.
Nếu triệu hồi thần đăng không ngốc, chính mình cũng không ngốc, kia vì sao phải muốn nhiều như vậy tiền đi mua một cái rác? Hắn ăn no chống đỡ ?
Không gì đáng trách, ở những người này trung triệu lập là thông minh nhất.
"Lăng Phong, này triệu hồi thần đăng ngươi muốn sao? Nếu ngươi nói muốn ta gọi triệu lập giúp ngươi chụp được đến."
Đoạn vô lạc ánh mắt đầu hướng kia đem đầu gối lên chiến mặc tà trên vai chiến Lăng Phong, lúc này, chiến Lăng Phong khóe môi nhếch lên thích ý tươi cười, con ngươi đen trung ánh sáng lóe ra, giống nhau bên ngoài như thế nào cạnh tranh đều cùng nàng không quan hệ.
"Trước chờ xem trọng ." Ngáp một cái, chiến Lăng Phong có chút cúi mâu, khóe miệng ý cười càng sâu, kia triệu hồi thần đăng, nàng cần phải được đến thủ, mặc kệ dùng cái gì phương pháp.
Nhưng là, đấu giá hội thượng nhiều người như vậy, nàng nếu chụp được triệu hồi thần đăng rõ ràng chính là không lý trí , cho nên chỉ có thể dùng khác biện pháp.
"Một trăm ngàn kim tệ!"
Đoản nháy mắt, triệu hồi thần đăng đã bị nhắc tới trăm ngàn kim tệ, mà nếu này giá cùng triệu hồi thần đăng mà nói vẫn là thấp.
"Một trăm ngàn kim tệ còn có hay không? Một trăm ngàn kim tệ một lần, một trăm ngàn kim tệ hai lần, nhất..."
"Một ngàn năm trăm vạn!" Phong lạc nhướng mày, tuấn mỹ dung nhan thượng một mảnh xanh mét, này giá rõ ràng hắn có thể thừa nhận cực hạn.
"Hảo, một ngàn năm trăm vạn nhất thứ, một ngàn năm trăm vạn lượng thứ, một ngàn năm trăm vạn ba lượt!"
Một tiếng trống vang lên, giải quyết dứt khoát, Nguyệt Mi tiếc hận thở dài, như thế giá quả thật mệt , nhưng nàng biết ma khí học viện viện trưởng cùng tinh ma điện mọi người không có tới, ruby thương hội lại không có ra giá, những người khác cũng cũng chỉ có thể ra khởi loại này giá.
"Kế tiếp, liền thỉnh ra chúng ta lần này áp trục vật phẩm..."
Nghe vậy, mọi người vẻ mặt ngẩn ra, không biết lần này áp trục vật phẩm hội là cái gì.
"Ha ha, này áp trục là từ một gã thần bí dược tề sư cung cấp, trải qua chúng ta thiểm ngân bán đấu giá làm được huyền hà đại sư sở xem xét, cấp bậc là ở đế phẩm, về phần có gì công hiệu lại không biết nói."
Đế phẩm dược tề!
Mọi người lại đổ trừu khẩu khí lạnh, ở ngả Lạc thành nội, cũng chỉ có hai gã đế phẩm dược tề sư.
Nhiên đế phẩm dược tề thập phần trân quý, rất ít sẽ có đế phẩm dược tề sư lấy ra nữa bán đấu giá, này đây này đế phẩm dược tề mặc kệ là có cái gì công hiệu, chỉ là đế phẩm hai chữ liền khả làm cho mọi người lâm vào điên cuồng.
"Thần bí đế phẩm dược tề sư? Chẳng lẽ là hắn?" Triệu lập có chút sửng sốt, ở ngả Lạc thành trung trừ bỏ ma khí học viện kia hai người, đại khái cũng chỉ có lúc trước cứu Chung gia lão gia chủ cái kia thiếu niên.
Mà chuyện này, cũng chỉ có tang thanh lão sư, Chung gia cùng ngày ấy ở Chung gia nhân phương mới biết được.
"Một trăm vạn kim tệ."
Triệu lập vừa phục hồi tinh thần lại dưới liền truyền đến một đạo thanh âm, hắn không chút nghĩ ngợi liền nói thẳng nói: "Một ngàn năm trăm vạn kim tệ!"
Ruby thương hội nhân rốt cục mở miệng , sở bán đấu giá không phải triệu hồi thần đăng, mà là này đế phẩm dược tề, ngay cả đế phẩm dược tề giá cũng thực sang quý, lại có thể nào cùng triệu hồi thần đăng so sánh với? Chớ không phải là ruby thương hội nhân điên rồi?
Triệu lập đương nhiên không có điên, hắn làm như vậy hoàn toàn là vì lấy lòng chiến Lăng Phong.
Một cái đế phẩm dược tề sư ở đại lục ít có, cũng hi hữu, ở ruby thương hội tổng bộ liền có được đế phẩm dược tề sư, nhưng là, này đế phẩm dược tề sư cận là mười tuổi, này đại biểu cho cái gì hắn sẽ không không biết.
Có thể cùng loại này biến thái giao hảo, xa so với kim tệ đến trọng yếu, bởi vì cùng nàng đáp thượng quan hệ, về sau sẽ có cuồn cuộn không ngừng tiền tài cút nhập.
"Một ngàn năm trăm vạn nhất thứ, một ngàn năm trăm vạn lượng thứ, một ngàn năm trăm vạn ba lượt! Nếu không người ra lại giới, này bình đế phẩm dược tề liền quy triệu lập hội trưởng sở hữu." Nguyệt Mi trên mặt cười mở một đóa hoa, triệu hồi thần đăng bán đấu giá làm cho nàng mệt , bất quá này đế phẩm dược tề không phải kiếm đã trở lại sao? Bán đấu giá đi mỗi lần đấu giá hội thu 10% thủ tục phí, chỉ là này một lọ dược tề liền giúp bán đấu giá đi buôn bán lời không ít.
Áp trục vật phẩm cũng bị vỗ đi ra ngoài, bán đấu giá đi dĩ nhiên tiếp cận kết thúc, ở Nguyệt Mi kia thanh tan cuộc sau, chiến Lăng Phong đứng lên, hướng về phía sau mọi người nói: "Các ngươi đi về trước đi, ta còn có một số việc phải làm."
"Hảo, vậy ngươi cẩn thận an toàn."
Đoạn vô lạc vừa định dụng quyền đầu xao chiến Lăng Phong trong ngực, nhẫn không khỏi nhìn đến chiến mặc tà ánh mắt lạnh lùng theo dõi hắn thủ, chỉ có thể ngượng ngùng bắt tay thả xuống dưới: "Chúng ta ở ký túc xá chờ ngươi, uy, mặt than, chúng ta đi ."
Cuối cùng một câu hắn là đối với lãnh ngôn thương nói đến .
Lãnh ngôn thương lãnh khốc quét hắn liếc mắt một cái, quay đầu nhìn phía chiến Lăng Phong, cận là hướng nàng gật gật đầu, liền không nói được một lời ly khai ghế lô.
"Lăng Phong, ta đây bước đi ." Chiến tử nghiên bản còn muốn nói gì, chung quy là đem đến bên miệng trong lời nói nuốt trở vào.
"Ân, " khẽ gật đầu, chiến Lăng Phong chuyển mâu nhìn phía bên cạnh chiến mặc tà, nói, "Mặc tà, giúp ta đem tử nghiên hộ tống đến học viện nội, ta lo lắng nàng, cho nên chỉ có thể phiền toái ngươi ."
"Công tử xin yên tâm, mặc tà sẽ không cô phụ của ngươi nhờ vả."
Chiến Lăng Phong cận là cười, nhìn theo mọi người rời đi, ở bọn họ sau khi biến mất mới vừa đi sau này thai lĩnh xanh nước biển áo giáp, mà làm nàng đi lấy bán đấu giá đoạt được kim tệ khi hơi chút cải trang một chút.
Một ngàn năm trăm vạn kim tệ, ở khấu trừ một trăm năm mươi vạn thủ tục phí sau còn còn thừa một ngàn ba trăm năm mươi vạn.
Đem kim tệ tồn nhập tạp trung, chiến Lăng Phong liền xoay người ly khai bán đấu giá đi...
Sau giữa trưa núi rừng trung không có một bóng người, gió thổi cỏ lay thanh âm nghe được nhất thanh mà ra, bỗng nhiên, tiền phương nhảy ra một đám người, đem chiến Lăng Phong vây quanh lên, trong tay vũ khí tề xoát xoát chỉ vào hắn.
Một cái tuấn mỹ trẻ tuổi công tử theo đám người sau đi ra, trong tay chiết phiến nhẹ lay động, ánh mắt tùy ý đánh giá chiến Lăng Phong: "Ha ha, ta bản muốn biết ai lớn như vậy đảm thưởng ta xem trung gì đó, nguyên lai cận là một cái còn không có phát dục tiểu thí hài."
Nhưng là đối mặt này nhóm người, chiến Lăng Phong mặt không đổi sắc, ngược lại khóe miệng giơ lên nhợt nhạt độ cong.
Đã có nhân đem triệu hồi thần đăng đưa lên đây, nàng không có không tiếp thụ đạo lý...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Của ta sai, ta mộc có vạn càng, này là của ta sai.
Hôm nay chúng ta người này có hội chùa, nóng quá nháo, vì thế bị lão mẹ cùng a di kéo đi đi dạo phố , đi dạo suốt một chút ngọ mệt quá mức, tiểu thuyết cũng không kịp viết, này là của ta sai ~ ta xin lỗi.
Hôm kia mộc có thể vạn càng, ngày hôm qua nói muốn đem hôm kia khuyết thiếu bổ thượng có thể có phiên ngoại duyên cớ mộc có tới kịp, hôm nay lại mộc có vạn càng, gia đều ngượng ngùng đả kiếp vé tháng ~
Mặt khác, về mặc tà, muội giấy nhóm có cái gì ý tưởng? Các ngươi hi không hy vọng hắn là nam chủ?
Còn có ha, hôm nay trà trà thật đáng yêu nga, bị muỗi cấp cắn một ngụm, vì thế liền vẫn đuổi theo muỗi cắn, cố tình nó cũng sẽ không phi ~ chỉ có thể dùng sức hướng lên trên khiêu muốn cắn chết kia dám cắn nó muỗi, cười tử ta ha ha ha, ta nháy mắt bị manh phiên ~
Chương 11: lại thấy nói chuyện phiếm đàm lý tưởng
- -
"Nếu ngươi thức thời , liền đem kia xanh nước biển áo giáp cấp bản công tử giao ra đây, có lẽ bản công tử hội lòng từ bi tha cho ngươi một mạng." Phong lạc lạnh lùng nhìn chiến Lăng Phong, đáy mắt trào phúng dễ dàng liền đem hắn bản tính cấp biểu lộ ra đến.
Một cái mười tuổi tiểu hài tử, lại là một mình mà đi, bất luận kẻ nào đều rất khó đem như vậy tiểu hài tử để vào mắt.
"Ngươi nói là thật sự?" Chiến Lăng Phong vươn tay chưởng, nhất kiện xanh biển áo giáp rõ ràng xuất hiện ở của nàng bàn tay, chợt nàng chậm rãi ngửa đầu, hai tròng mắt rưng rưng đáng thương hề hề nhìn phong lạc, "Ta đem áo giáp giao cho ngươi ngươi sẽ thả ta?"
Theo thiếu niên động tác, phong lạc ánh mắt dừng lại ở nàng ngón tay thượng cổ đồng nhẫn. Không gian giới chỉ? Đúng vậy, này quả thật là không gian giới chỉ, người này thiếu niên rốt cuộc là loại người nào? Vì sao hội có được như thế trân quý không gian giới chỉ?
Nuốt khẩu nước miếng, phong lạc ánh mắt có chứa không chút nào che dấu tham lam: "Ha ha, đúng vậy, chỉ cần ngươi đem áo giáp giao cho bản công tử, bản công tử sẽ không hội làm khó dễ ngươi, đây là nhất bút thực có lời giao dịch, ngươi ngẫm lại xem, áo giáp lại như thế nào trân quý cũng so ra kém mạng của ngươi."
Con ngươi híp lại, phong lạc âm thầm cắn chặt răng, này thiếu lớn tuổi thật không sai, hơn nữa này phúc bộ dáng thực làm cho người ta không đành lòng đi khó xử hắn. Nếu hắn là nữ nhi thân, đổ có thể thu vào hậu viện.
Đáng tiếc, như thế xinh đẹp mảnh mai thiên hạ cố tình là cái người thiếu niên.
"Kia..." Nhướng mày, thiếu niên giống như không tha nhìn mắt trong tay áo giáp, cắn chặt răng, tâm nhất hoành, hướng tới phong lạc đi đến, hai tròng mắt hàm chứa nhiều điểm lệ quang, "Ta đây đem áo giáp giao cho ngươi, ngươi sẽ thả ta."
Thiếu niên mềm mại biểu tình đã sớm làm cho phong lạc tâm mềm yếu xuống dưới, đôi có chút nheo lại, nở nụ cười: "Bản công tử nói chuyện giữ lời, tuyệt đối thả ngươi."
Nói thật, phong lạc thật đúng là không tính thả hắn , này thiếu niên như thế xinh đẹp, đổi thành nữ trang tất nhiên hội so với Phong gia đệ nhất thiên tài phong thanh âm còn muốn lượng lệ thập phần, tuy rằng hắn không tốt nam sắc, nhưng cũng có thể đem nàng bắt lại cất chứa...
Thiếu niên thủ đang cầm áo giáp chậm rãi đi tới phong lạc trước mặt, lông mi có chút buông xuống, che đậy ở cặp kia ánh mắt đen láy, hai vai nhân cường cố nén cười mà phát ra run run, nhưng trong mắt mọi người xung quanh, này thiếu niên chính là sợ hãi đến cực hạn.
"Xem ở ngươi như vậy thức thời phân thượng, bản công tử là sẽ không quá mức làm khó dễ ngươi."
Phong lạc thân thủ liền muốn bắt quá chiến Lăng Phong trong tay áo giáp, lại tại đây khi nhẫn không khỏi một đạo hỏa viêm xuất hồ ý liêu nghênh diện mà đến, ở hắn ngực phát ra một tiếng nổ mạnh, nổ mạnh sở sinh ra dư ba khuếch tán mà khai, thân thể hắn nhất thời bị cổ lực lượng này quét đi ra ngoài.
Phịch một tiếng, quăng ngã cái chổng vó, ngực cảm nhận sâu sắc kích thích phong lạc, làm cho hắn kia Trương Tuấn mỹ dung nhan nháy mắt dữ tợn đứng lên.
Không xa chỗ thiếu niên khóe miệng mỉm cười, hai tay ôm ngực, chính cười tủm tỉm dừng ở phong lạc, kia ý cười cao đến đáy mắt, tràn ngập trào phúng, nhất thời làm phong lạc giận theo tâm sinh, phẫn nộ hét lớn: "Các ngươi còn chờ cái gì! Cho ta thượng, giết này chết tiệt xú tiểu tử!"
"Là, thiếu gia."
Nghe vậy, đám kia nhân tài phản ứng lại đây, một đám đều đối với chiến Lăng Phong trợn mắt nhìn.
Chiến Lăng Phong tươi cười không thay đổi, bàn tay khẽ nâng, lục cấp ma pháp bạo hỏa viêm như là không cần tiền giống như phát ra rồi, này một màn thiếu chút nữa dọa quán mọi người, dựa vào, bọn họ gặp qua biến thái , như thế nào cũng chưa thấy qua như vậy biến thái .
Nàng đem ma pháp làm cái gì ? Nước lọc sao? Thế nhưng có thể liên tục phát ra nhiều như vậy ma pháp, nàng còn có dám hay không lại dọa người một chút?
"Hỗn đản!"
Phong lạc tuấn nhan đại biến, hắn cắn răng đứng lên, vòng đến chiến Lăng Phong sau lưng bắt đầu ngâm xướng chú ngữ, mắt thấy một cái bát cấp ma pháp sắp sửa sinh thành, chiến Lăng Phong giống nhau không có phát hiện, vẫn như cũ dùng đưa lưng về phía phong lạc.
Trong lòng vui vẻ, phong lạc khóe miệng cầu cười lạnh, này xú tiểu tử chẳng những lừa hắn còn bị thương nàng, không giết nàng hắn phong lạc thề không làm người!
"Oanh!"
Một cái màu tím lôi cầu chợt xẹt qua phía chân trời, nghênh lưng đánh về phía chiến Lăng Phong, này lôi cầu thượng lôi quang lóe ra, phát ra tư minh tiếng vang, nhưng chiến Lăng Phong còn không có cảm giác được sau lưng nguy cơ, nhìn thấy này một màn, phong lạc kinh không được cười lạnh Liên Liên.
Nhưng là, liền ở lôi cầu gần chiến Lăng Phong khi, bỗng nhiên trong lúc đó, một đạo màu đen hào quang theo nàng cánh tay bay lên nhập giữa không trung, chợt liền gặp vẫn vẫy một đôi thịt sí ác ma chính lạnh lùng nhìn xuống hắn.
"Ầm vang!"
Tân ma mở ra thịt sí, mãnh liệt vẫy cuồng phong, nhưng thấy một đạo màu đen cuồng phong thổi quét mà hướng, nháy mắt cũng đã làm cho lôi cầu hóa thành màu tím quang điểm biến mất ở giữa không trung trung.
"Phanh!"
Màu đen cuồng phong canh chừng lạc cuốn vào giữa không trung, lại hung hăng ngã xuống, hắn nhất thời bị rơi thất điên bát đảo, khiếp sợ ngẩng đầu nhìn giữa không trung tân ma, ở tân ma dưới chân, mười hai khỏa sao lóe ra chói mắt quang mang, cháy hắn mắt...
Mười hai tinh ác ma? Này... Điều này sao có thể? Thần a, ngươi mau tiếp theo nói sét đánh tỉnh chúng ta đi!
Làm tân ma hiện thân khoảnh khắc, không một người không dừng trong tay động tác, kinh ngạc ngửa đầu dừng ở thiên không cao cao tại thượng nam nhân, hung hăng nuốt khẩu nước miếng, ai cũng không nguyện đi tin tưởng trước mắt đã phát sinh này một màn.
Trận chiến đấu này như thế nào đánh? Bọn họ nhân sổ lại nhiều, kia cũng không phải này đầu mười hai tinh ác ma đối thủ a.
Trong phút chốc, mọi người trong lòng thăng ra tuyệt vọng, hiển nhiên tân ma xuất hiện làm cho bọn họ đánh mất ý chí chiến đấu...
"Ngươi là Phong gia nhân?" Chiến Lăng Phong cất bước tiến lên, ngồi xổm xuống thân mình, cười tủm tỉm nhìn xuống té lăn trên đất phong lạc, nói, "Chúng ta hiện tại nói chuyện thế nào?"
Một cỗ kinh cụ cảm chợt đánh úp lại, phong lạc kinh không được hoạt động thân thể lui về phía sau hai bước: "Ngươi tưởng muốn làm gì?"
Chiến Lăng Phong sửng sốt một chút, không nói gì sờ sờ mũi, nàng ra vẻ cũng không có thế nào đi? Dùng sợ thành như vậy sao? Chẳng lẽ là chính mình bộ dạng đáng sợ?
"Ta không tưởng muốn làm gì, ta chỉ là đối kia triệu hồi thần đăng có vẻ cảm thấy hứng thú, ngươi có nguyện ý không nhịn đau cắt nhường?"
Triệu hồi thần đăng? Phong lạc trừng lớn hai mắt, chẳng lẽ nói này thiếu niên ngay từ đầu chính là có bị mà đến? Chính mình trúng của nàng bẫy ? Khó trách nàng hội như thế định liệu trước, nguyên lai...
"Ngươi mơ tưởng, triệu hồi thần đăng ta sẽ không tặng cho bất luận kẻ nào!"
"Phải không?" Mày vi chọn, chiến Lăng Phong hai tay ôm ngực, mỉm cười gợi lên khóe môi, "Không cho sẽ không làm cho đi, ta cũng không phải hội miễn cưỡng người khác hung ác đồ đệ."
Phong lạc rõ ràng nhẹ nhàng thở ra, lại tại đây khi, chiến Lăng Phong đang nói vừa chuyển: "Nhưng là ta này đầu ác ma đã lâu không có ăn qua thịt người , mà ta lại hướng đến sẽ không quá mức ước thúc thủ hạ, có lẽ hắn sẽ nhịn không được ..."
Có chút mị mâu, chiến Lăng Phong đáy mắt ý cười càng đậm.
Cả người đánh cái giật mình, phong lạc hoảng sợ nhìn vẻ mặt tươi cười chiến Lăng Phong, này thiếu niên, là như thế nào có thể mỉm cười nói ra như vậy huyết tinh trong lời nói đến, nàng thực chính là cái mười tuổi thiếu niên?
"Ta đem triệu hồi thần đăng cho ngươi!" Nắm chặt quyền đầu, phong lạc hít sâu khẩu khí, quân tử báo thù mười năm không muộn, sớm muộn gì có một ngày, hắn sẽ làm này thiếu niên vì hôm nay việc trả giá thảm thống đại giới!
Theo vạt áo nội lấy ra triệu hồi thần đăng, phong lạc dùng sức quăng đi ra ngoài, trong nháy mắt này hắn đáy mắt hiện lên không cam lòng cho tàn nhẫn.
Tiếp được triệu hồi thần đăng, chiến Lăng Phong vừa lòng nở nụ cười: "Xác nhận không có lầm, tân ma, kế tiếp liền giao cho ngươi , tưởng như thế nào cùng này nhóm người ngoạn đều không có vấn đề gì..."
Phong lạc sắc mặt mạnh mẽ đại biến, phẫn nộ trừng mắt chiến Lăng Phong: "Nói chuyện với ngươi không tính toán gì hết, ta triệu hồi thần đăng đều đã muốn cho ngươi ngươi còn muốn thế nào? Ngươi rõ ràng đáp ứng ta đem thần đăng cho ngươi sau ngươi hãy bỏ qua ta!"
Chiến Lăng Phong như là liếc si bàn nhìn mắt phong lạc: "Ta khi nào nói qua ngươi giao ra triệu hồi thần đăng ta sẽ không giết ngươi?"
Nghe vậy, phong lạc lúc này nghẹn lời, nàng quả thật cũng không nói gì quá nói như vậy, nhưng là bất luận kẻ nào đều khó tránh khỏi hội hướng phương diện này tưởng...
Quét mắt tuấn nhan xanh mét phong lạc, chiến Lăng Phong chậm rãi xoay người, một chữ một chút nói: "Thả hổ về rừng loại sự tình này ta chưa bao giờ hội làm, tân ma, ta trước ly khai, ngươi đem bọn họ giải quyết sau lại tới tìm ta."
"Là, chủ nhân."
Tân ma củng củng quyền, cung kính nhìn theo thiếu niên dần dần đi xa thân ảnh, đãi thiếu niên biến mất sau, hắn mới vừa rồi quay đầu nhìn về phía hoảng sợ trung mọi người, âm hiểm cười liếm thỉ môi dưới giác: "Thịt người tư vị, bản ác ma nhưng là thật lâu không có hưởng qua ..."
Tinh ma trong điện, nhân viên tiếp tân dương ngọt tươi cười, đang cùng trước mặt nam nhân không biết ở phàn nói chuyện gì, bỗng nhiên nàng thoáng nhìn bên ngoài đi tới xinh đẹp thiếu niên, ánh mắt nhất thời sáng ngời: "Tiểu công tử, ngươi đã đến rồi?"
"Ân, " gật gật đầu, chiến Lăng Phong mâu quang hoàn thị trong điếm, hỏi, "Thế nào? Ta muốn hổ viên da có thể có ?"
"Tiểu công tử, vị này đó là hổ viên da có được giả, các ngươi có thể tự hành bắt chuyện." Nhân viên tiếp tân mỉm cười ngón tay hướng một bên nam tử, lễ phép nói.
Theo nhân viên tiếp tân sở ngón tay phương hướng, chiến Lăng Phong hướng giữ nhìn lại, liền gặp bên cạnh một vị thân dùng hổ bì giáp nam tử hữu hảo đối với nàng cười cười.
Này nam nhân ước chừng hai mươi đến tuổi, bộ dạng coi như anh tuấn, cũng thập phần xuất chúng, hắn có được một đôi màu xanh biếc ánh mắt, mỉm cười khi lộ ra một ngụm trắng noãn răng nanh, làm cho người ta không khỏi liền tâm sinh hảo cảm.
"Chính là ngươi muốn hổ viên da sao?"
"Đúng vậy, ngươi chính là có được hổ viên da nhân? Ngươi có thể đem hổ viên da bán cho ta sao? Ta nguyện ý dùng một lọ dược tề đến đổi lấy."
"Hảo, ta nguyện ý cùng ngươi đổi, " nam nhân nhãn tình sáng lên, đáy mắt hiện lên mong được, "Cái kia, ngươi có thể cho ta chữa khỏi dược tề sao? Ta có một đoàn viên bị thương, ta đem hổ viên da lấy ra nữa bán chính là tưởng thấu tiền vì nàng mua chữa khỏi dược tề."
"Này không thành vấn đề."
Chiến Lăng Phong mỉm cười, bàn tay mở ra, một lọ xanh biếc sắc dược tề rõ ràng hiện ra cho của nàng bàn tay.
Ngóng nhìn thiếu niên lòng bàn tay dược tề, nam nhân trong mắt nước mắt lóe ra, hắn ngăn chặn nội tâm mênh mông kích động, cảm kích nói: "Tiểu công tử, đa tạ ngươi , ta là huyết lang dong binh đoàn đội trưởng, người khác đều xưng hô vì huyết lang, ngươi hôm nay này phân tình nghĩa ta huyết lang khắc trong tâm khảm, về sau ta sẽ báo đáp của ngươi."
Có lẽ này ở người khác xem ra là nhất kiện bé nhỏ không đáng kể chuyện, cho hắn mà nói cũng là đoàn viên tánh mạng, so với cái gì đều phải trọng yếu.
"Đúng rồi, tiểu công tử, việc này ta ngày hôm qua vừa săn đến hổ viên da, hiện nay liền giao cho tiểu công tử trong tay."
Dứt lời, huyết lang theo trong lòng lấy ra hé ra nâu hổ viên da giao cho chiến Lăng Phong trong tay, hướng nàng cung kính gật gật đầu, sau đó lấy quá dược tề liền xoay người ly khai tinh ma điện.
Vụng trộm đem hổ viên da để vào không gian giới chỉ nội, chiến Lăng Phong ngón tay vừa chuyển, một lọ cùng vừa rồi giống nhau dược tề hiện cho bàn tay.
"Đây là đưa cho ngươi thù lao."
Nhân viên tiếp tân khuôn mặt ý cười càng sâu, mỉm cười nhận chữa khỏi dược tề, chợt bỗng nhiên nhớ tới cái gì, nói: "Đúng rồi, tiểu công tử, của ngươi tinh ma tạp từng tích lũy đến một trăm ngàn tích phân, nay đã muốn có thể đổi lấy hoàng kim tinh ma tạp ."
Nói xong, nhân viên tiếp tân cung kính đem hoàng kim tinh ma tạp đưa đến chiến Lăng Phong trước mặt.
Chiến Lăng Phong không có do dự nhận lấy, rời đi tiền lại nói một câu: "Về sau có cái gì trân quý tinh thạch hoặc là da ma thú đừng quên cho ta lưu trữ, ta sẽ không bạc đãi ngươi."
"Hảo, tiểu công tử xin yên tâm đi, lại có người đến ta tinh ma điện bán ra da ma thú cũng hoặc là tinh thạch, ta sẽ trước tiên thông tri ngài."
Mỉm cười gật gật đầu, ở nhân viên tiếp tân nhìn theo dưới, thiếu niên tiêm trưởng thân ảnh dần dần biến mất ở tại ánh mặt trời dưới...
Ma khí học viện, chiến Lăng Phong vừa cất bước mà vào, liền đón đầu đánh lên rất nhanh hướng ra ngoài chạy tới tử anh, tử anh vừa thấy chiến Lăng Phong, vội vàng kéo tay nàng hướng tiểu viện nội chạy tới.
"Lăng Phong, đi mau, nhà ngươi kia chiến tử nghiên ở tinh anh đường bị nhân khiêu chiến ."
Chiến Lăng Phong mạnh mẽ ngẩn ra, có chút nhíu nhíu mày: "Tử nghiên? Nàng vì sao sẽ đi tinh anh đường?"
"Bởi vì vừa rồi chiến tử nghiên trở lại học viện sau liền đi tham gia tinh anh đường khảo hạch, không nghĩ tới nàng thế nhưng thông qua , nhưng lại chọc giận một người, người nọ tên là triệu tân, vẫn đảm đương trữ vi người hầu, vì thế liền hướng chiến tử nghiên đưa ra khiêu chiến, bởi vì thực lực kém cách xa, chiến tử nghiên vốn không có nhận, nhưng là giảo hoạt triệu tân mở miệng vũ nhục ngươi, chiến tử nghiên không nhịn xuống liền cùng hắn chiến đấu lên, nhưng hắn vào tinh anh đường đã muốn có đã nhiều năm , chiến tử nghiên làm sao có thể là đối thủ của hắn? Hiện tại nàng có nguy hiểm ."
Tâm có chút trầm xuống, chiến Lăng Phong đáy mắt hiện lên lãnh liệt, vội vàng bỏ lại tử anh thủ, thân hình chợt lóe, kia mạt kim sắc thân ảnh rất nhanh liền tiêu thất...
Tử anh dừng lại bộ pháp, dùng sức thở hổn hển mấy hơi thở, nàng lau lau rồi hạ trên trán mồ hôi, dừng ở chiến Lăng Phong rời đi phương hướng: "Lăng Phong đi hẳn là liền sẽ không có chuyện gì ."
Lúc này, tinh anh nội đường, thiếu niên cười lạnh nhìn trước mặt thở hổn hển cô gái, trong tay kiếm giương lên, một đạo sắc bén kiếm quang giống như loan nhận bàn bổ về phía chiến tử nghiên hai chân, chiến tử nghiên trong lòng cả kinh, thân mình một bên, kiếm kia lau chân mà qua, nhất thời một mảnh vật liệu may mặc bị cắt xuống dưới, sử cô gái kia trắng nõn chân bại lộ ở mọi người ánh mắt bên trong.
Kỳ thật, chiến tử nghiên thiên phú không sai, gần mười hai tuổi đi ra đạt thất giai, này cũng đó là nàng thành công tiến vào tinh anh đường duyên cớ. Khả nàng dù sao chỉ có mười hai tuổi, như thế nào có thể so sánh quá những người này?
"Chiến tử nghiên, ngươi kia đường đệ không phải thực ngưu sao? Ngũ giai sơ cấp ma pháp sư, a a, ta rất sợ hãi, vạn nhất ta khi dễ ngươi hắn tới tìm ta tính sổ làm sao bây giờ?"
Thiếu niên vỗ vỗ trong ngực, chân tướng là sợ cập chiến Lăng Phong, nhiên kia đáy mắt toát ra trào phúng lại dễ dàng biểu hiện ra hắn cảm xúc.
"Khụ khụ!" Ho khan hai tiếng, chiến tử nghiên kiếm dùng sức cắm vào mặt đất, nàng nâng lên đáng yêu oa nhi mặt, kia mồ hôi đầm đìa khuôn mặt tán cô gái đặc hữu mùi thơm của cơ thể, "Ta còn không có thua, ta cũng tuyệt đối sẽ không nhận thua!"
Chiến tử nghiên dùng hai tay giơ lên kiếm, trạm lam sắc mâu trung mang theo một chút kiên nghị.
Nàng gia nhập tinh anh đường vì rèn luyện chính mình, cho nên, tuyệt đối không thể ở trong này gục hạ!
"Ha ha!" Ngửa đầu cười to hai tiếng, triệu tân trường kiếm một điều, vốn là lấy không xong trường kiếm trực tiếp bị hắn chọn rớt thượng, theo sau một cước hung hăng đạp đi qua, phịch một tiếng, chiến tử nghiên thân thể như rời cung chi tên bàn ngã ra lôi đài.
Khóe miệng phiếm ra một tia vết máu, kia trương đáng yêu dung nhan thoáng chốc tái nhợt, chiến tử nghiên ngửa đầu nhìn phía không xa chỗ triệu tân, lam mâu trung ẩn chứa một chút hận ý...
"Hừ, chiến tử nghiên, cùng ta đấu ngươi còn nộn điểm, chỉ bằng ngươi cũng dám đắc tội trữ vi, ngươi có biết tử tự là viết như thế nào sao?" Triệu tân thả người nhảy xuống lôi đài, vẻ mặt âm hiểm cười hướng tới chiến tử nghiên đi vào, trong tay trường kiếm có chút giương lên, nhắm ngay chiến tử nghiên tái nhợt dung nhan, âm thanh lạnh lùng nói, "Nếu không phải bình thường tang thanh lão sư che chở ngươi, ngươi sớm đã đã chết, nay mọi người đều ở đi học, xem ai còn có năng lực cứu ngươi? Ha ha, ai cho ngươi cố tình muốn tới này tinh anh đường!"
Học viện học sinh nhóm đi học khi không thể rời đi phòng học, chỉ có tinh anh đường không cần đi phòng học đi học, cho nên thời khắc này mới không có người có thể xuất hiện.
Nhưng hôm nay tinh anh nội đường, không ít học sinh ở lôi đài giữ vây xem, lại không ai đi cứu chiến tử nghiên, tuy rằng này cô gái trưởng không sai, nhưng vì nàng đắc tội triệu tân rõ ràng chính là không lý trí hành vi.
Một cái thất giai chiến sư, cũng dám nhận triệu tân khiêu chiến, cái đó và muốn chết có cái gì khác nhau?
"Phốc xuy!"
Quyền nặng đầu trọng đánh vào chiến tử nghiên trong ngực, một ngụm máu tươi phun vải ra, chiến tử nghiên nắm chặt quyền đầu, trong ánh mắt tràn ngập cừu hận, mắt to gắt gao nhìn chằm chằm triệu tân.
"Hừ, đến loại này thời điểm còn dám dùng như thế ánh mắt xem ta, ta hiện tại liền làm cho ngươi có biết ngươi phạm vào cái dạng gì sai lầm!" Trào phúng cười, triệu tân quyền đầu bao vây lấy một tầng sắc bén chiến khí, mạnh mẽ xẹt qua không khí, hung hăng huy hướng chiến tử nghiên dung nhan.
Tất cả mọi người tin tưởng, chiến tử nghiên là không có khả năng tránh được này nhất chiêu ...
"Trương lập lão sư, chúng ta không cần ra tay sao? Này cô gái rất phát triển tiền đồ, chết ở chỗ này nhưng thật ra đáng tiếc ."
"Không cần, triệu tân là sẽ không bỏ qua này cô gái , chúng ta giúp nàng một lần lại không giúp được nàng lần thứ hai, liền theo bọn họ liền tốt lắm. Một cái cũng không có danh khí cô gái mà thôi, chúng ta không cần quản hắn."
Không xa chỗ, hai cái lão sư nói chuyện với nhau không có gì che dấu, nhưng tinh anh đường lại có người nào không biết, này trương lập đã sớm thu triệu tân lễ, triệu tân mới có thể lập cho này tinh anh nội đường, loại này thời khắc hắn sẽ ra mặt kia mới là việc lạ.
Nhưng mà, không người phát giác, ở mọi người không có phát hiện khắp ngõ ngách lý, một cái hắc y nhân chính lạnh lùng nhìn này một màn.
Thiếu chủ chính mình hồi ký túc xá chờ Lăng Phong thiếu gia , làm cho hắn đi theo Lăng Phong thiếu gia đường tỷ bảo hộ an toàn của hắn, nhưng là này cô gái nghị lực nhưng thật ra làm cho hắn bội phục, vì thế liền muốn nhìn một chút nàng có thể kiên trì đến như thế nào trình độ. Khả hiện tại nếu lại không ra tay, thiếu chủ sẽ cô phụ Lăng Phong thiếu gia nhắc nhở, chính mình chẳng phải là thành hại thiếu chủ đầu sỏ gây nên?
Bất quá không đợi hắc y nhân ra tay thi cứu, một chút kim sắc thân ảnh chắn chiến tử nghiên trước mặt...
"Phanh!"
Quyền đầu đánh vào ma pháp thuẫn thượng, tấm chắn nháy mắt thoát phá mà khai, một cỗ toàn tâm đau đớn theo mu bàn tay thượng chui tiến vào, triệu tân ánh mắt trầm xuống, ngửa đầu nhìn xuống đứng ở chiến tử nghiên trước mặt chiến Lăng Phong.
"Ngươi chính là chiến Lăng Phong? Một cái ngũ giai sơ cấp ma pháp sư? Hừ, ngươi là đến cho ngươi biểu tỷ báo thù sao? Tuy rằng ta thừa nhận ngươi thực biến thái, nhưng là thực lực của ngươi cũng chỉ là ở ngũ giai mà thôi, đừng nằm mơ có thể đả bại ta!"
"Không, " lắc lắc đầu, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn triệu tân, "Ta là tới tìm ngươi nói chuyện phiếm, lại thuận tiện nói chuyện lý tưởng ."
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ngày mai ta tiếp tục vạn càng, không cố ý ngoại trong lời nói liên tục đến thứ sáu, bởi vì thứ bảy có yy tụ hội ~ hôm nay trước hết càng nhiều như vậy ~ chờ ta ngày nào đó đến cái hai vạn tự bùng nổ đi, ha ha ha ~
Chương 12: đột phá thất giai 【 vạn càng
- -
"Nói chuyện phiếm? Đàm lý tưởng?" Triệu tân đầu tiên là sửng sốt, chợt khóe miệng cầu cười lạnh, trào phúng con ngươi không hề kiêng kị đánh giá chiến Lăng Phong, "Không nghĩ tới trong khoảng thời gian này tới nay nổi tiếng ma khí học viện thiên tài thiếu niên, thế nhưng yêu thích long dương, bất quá đáng tiếc, cho dù ngươi thần phục ở của ta mị lực hạ, ta cũng đối nam nhân không dám hứng thú."
Chiến Lăng Phong ý cười không thay đổi, hơn nữa cao đến đến đáy mắt, một đôi con ngươi đen trung ẩn chứa chậm rãi tươi cười. Nhưng mà, chỉ có đối của nàng tính cách có chút hiểu biết tân ma phương mới biết được, lần này chiến Lăng Phong là thật chính tức giận.
Nàng nói cái gì cũng không có nói, thẳng giơ lên bàn tay, quá mức tiếp cận khoảng cách một đạo ma pháp ầm ầm bạo phát ra, nháy mắt đánh tới, làm cho triệu tân có chút trở tay không kịp, hắn vội vàng trường kiếm vung lên, sắc bén kiếm khí oanh hướng ma pháp, ầm vang một tiếng ở giữa không trung bạo phát ra.
"Chính là ngũ cấp ma pháp liền muốn thương tổn ta? Đáng tiếc ngươi còn không đáng ta để vào mắt." Giơ giơ lên cằm, triệu tân kiêu căng ánh mắt xẹt qua chiến Lăng Phong xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, khóe miệng cầu một chút châm biếm.
Không có gì u buồn, chiến Lăng Phong huy phất ống tay áo, một đạo bạo viêm giống như kia cực nóng thái dương, tại kia trong nháy mắt, không khí đều giống nhau bị hỏa diễm cấp châm ...
Lục cấp ma pháp, bạo viêm thuật!
Triệu tân sửng sốt một chút, cũng ngay tại này sửng sốt thần gian bạo viêm thuật ở hắn ngực nổ mạnh mở ra, trực tiếp oanh nhập ngũ tạng lục phủ, hắn nhất thời há mồm phun ra một ngụm máu tươi, dung nhan thoáng chốc tái nhợt, mâu quang tàn nhẫn nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong.
Này xú tiểu tử, dĩ nhiên là lục giai sơ cấp ma pháp sư! Xem ra tất cả mọi người bị hắn cấp lừa gạt .
"Hỗn đản, ngươi dám thương ta, muốn chết!" Nhắc tới trường kiếm, triệu tân thân thể một quyển, giống như lốc xoáy bàn đánh úp về phía chiến Lăng Phong, trực tiếp ngay tại lôi đài biên cuồn cuộn nổi lên một đạo gió lốc.
Thân mình một bên, chiến Lăng Phong nhẹ né đi qua, liền ở triệu tân xoay người khi nàng bay lên một cước hung hăng đá tới, này một cước có thể nói là uy lực mười phần, đá vào triệu tân trên thân kiếm, hắn kia thanh trường kiếm nhất thời đốn thành hai đoạn.
Cảnh này làm cho mọi người kinh ngạc trừng lớn mắt, dựa vào, tiểu tử này rốt cuộc là ma pháp sư vẫn là chiến sư? Ma pháp sư như thế nào có như vậy cường cước lực? Thế nhưng có thể thanh trường kiếm cấp đá thành hai đoạn?
Nắm trong tay cắt thành hai đoạn kiếm, triệu tân sắc mặt có thể nói là thiên biến vạn hóa, hắn hít sâu khẩu khí, bỏ lại kiếm nhanh nhẹn nhằm phía chiến Lăng Phong, bao vây lấy chiến khí quyền đầu nghênh diện đánh hướng kia Trương Tuấn mỹ dung nhan.
Liếc mắt triệu tân, chiến Lăng Phong dương tay một đạo chữ thập trảm phát ra, không có gì dấu hiệu thiếp hướng triệu tân, nếu không phải triệu tân thân thủ nhanh nhẹn, phỏng chừng trước ngực sẽ nhiều ra một cái chữ thập đồ án.
"Này thiếu niên không phải tinh anh đường nhân, hắn làm sao có thể xuất hiện ở trong này?" Trương lập thần sắc trầm xuống, mâu quang lóe ra sẳng giọng quang mang, "Mặc kệ như thế nào, ta trước tiếp tục xem đi xuống, hắn muốn thương triệu tân còn không có dễ dàng như vậy."
Một bên, kia từng hỏi trương lập hay không muốn ra tay nghĩ cách cứu viện chiến tử nghiên hỏi thiên lão sư bất đắc dĩ lắc lắc đầu, này thiếu niên chính là gần nhất thanh danh lên cao chiến Lăng Phong, hắn khả có hay không nghĩ tới, như thế tuyệt thế thiên tài đối ma khí học viện mà nói đại biểu cho cái gì?
Một cái triệu tân, có thể nào cùng như vậy kinh thải tuyệt diễm thiên hạ so sánh với? Loại này thiên tài về sau có lẽ sẽ ở đại lục học viện bài danh tái trung khởi đến trọng yếu tác dụng, nếu chết ở chỗ này chính là ma khí học viện tổn thất.
Bất đắc dĩ thở dài, hỏi thiên đang muốn ngăn cản hai người chiến đấu, lại còn chưa kịp nói chuyện, đã bị trương lập cấp ngăn lại .
"Hỏi thiên, ngươi tưởng muốn làm gì? Học sinh nhóm tỷ thí là bình thường , lão sư không thể ra ngôn can thiệp, điểm ấy quy củ ngươi cũng quên sao? Trí học viện quy củ cùng không có lầm, bị này các trưởng lão biết, ngươi chịu không nổi!"
Nói đến bên miệng lại nuốt trở vào, hỏi thiên khẽ cau mày, thôi thôi, chờ tiểu gia hỏa kia có nguy hiểm khi lại ngăn cản cũng tới kịp, hắn cũng không muốn học viện xuất hiện loại này tổn thất...
"Phanh!"
Triệu tân quyền đầu lập tức xuyên qua ma pháp thuẫn đánh vào chiến Lăng Phong trong ngực, của nàng cước bộ thoáng chốc hướng lui về phía sau đi, khóe miệng tràn ra một tia vết máu, lau lau rồi hạ vết máu, chiến Lăng Phong nở nụ cười một tiếng, nói: "Quyền đầu lực lượng nhỏ điểm, cùng cong ngứa không sai biệt lắm, chỉ bằng ngươi như vậy cũng coi như thượng tinh anh đường học sinh?"
"Ngươi nói cái gì?" Sắc mặt đại biến, triệu tân đáy mắt hiện lên lệ khí, "Ngươi là ở muốn chết!"
Ai chẳng biết nói hắn triệu tân tiến vào tinh anh đường là đi rồi cửa sau, bằng không chỉ bằng hắn này tuổi là rất khó tiến vào tinh anh đường, không nghĩ tới này không biết tốt xấu xú tiểu tử cư nhiên dám nói ra, này cùng muốn chết có cái gì hai loại?
"Đi tìm chết đi, xú tiểu tử!" Mâu quang tràn ngập tàn nhẫn, triệu tân quyền đầu bao vây lấy một tầng lệ khí, chợt xẹt qua thiên không nghênh diện huy hướng về phía chiến Lăng Phong trong ngực, tùy theo mạn đến là một cỗ sát ý.
"Lăng Phong, cẩn thận a!" Chiến tử nghiên dung nhan thoáng chốc tái nhợt, tràn ngập sầu lo ánh mắt nhìn cách đó không xa thiếu niên, nàng theo bản năng nắm chặt quyền, kia cắn chặt môi động tác cũng vừa đúng biểu lộ ra của nàng khẩn trương.
Chiến Lăng Phong đón quyền đầu mà đứng, khóe miệng thiển dương, nở rộ ra một chút mê người tươi cười, con ngươi đen thật sâu nhìn chằm chằm mang phong mà đến quyền đầu.
"Phanh!"
Hai tay khinh nâng, chiến Lăng Phong mạnh mẽ tiếp được triệu tân quyền đầu, ầm vang một tiếng, cường đại gió lốc theo hai người trên người tràn ra, nhấc lên một trận tro bụi, ở không trung đàng hoàng.
Bỗng nhiên, chiến Lăng Phong trên người mạnh xuất hiện ra nhất cỗ hơi thở, những người này không ít giữa đều có kinh nghiệm, như thế nào không biết này thiếu niên ma pháp sư cấp bậc đột phá? Dựa vào, thất giai trung cấp ma pháp sư, hắn còn có dám hay không lại dọa người một chút?
"Cái gì?" Triệu tân cũng ngẩn ngơ, hiển nhiên còn bị vây khiếp sợ trung, kinh ngạc dừng ở thiếu niên mang chút tươi cười khuôn mặt nhỏ nhắn, "Ngươi đột phá? Điều này sao có thể..."
Chiến Lăng Phong cười mà không nói, trải qua ma thú sơn mạch một tháng rèn luyện, nàng đã muốn đến đột phá bên cạnh, hôm nay lại đã trải qua hai tràng chiến đấu, lần này đột phá cũng là của nàng dự kiến giữa.
Bất quá, thất giai trước kia cấp bậc đột phá cũng không phải rất khó, không sẽ xuất hiện cái gì bình cảnh, đến thất giai sau này liền đem càng phát ra khó khăn, trong khoảng thời gian ngắn nếu không hữu cơ ngộ, đó là không thể tấn chức .
Ở triệu tân khiếp sợ đến không thể tự kềm chế dưới ánh mắt, chiến Lăng Phong chậm rãi dương tay, vì thế, một đạo gió xoáy theo ống tay áo trung bắn ra, nhanh chóng hướng về triệu tân xoay tròn mà đi.
Phong ma pháp tốc độ nhanh nhất, lại hơn nữa là thất cấp ma pháp gió xoáy thuật, kia tốc độ mau trực tiếp đã kêu nhân hoa cả mắt.
Không đợi triệu tân hoãn quá thần lai, gió xoáy liền đã đến trước người, sợ tới mức hắn dung nhan đại thất nhan sắc, ngay tại triệu tân nghĩ đến đã biết thứ chết chắc thời điểm, phía sau đánh tới một đạo hỏa diễm, đánh vào gió xoáy thượng, nhất thời đem gió xoáy đụng phải đi ra ngoài.
Sống sót sau tai nạn vui sướng làm cho triệu tân nhẹ nhàng thở ra, hắn cảm kích nhìn phía phía sau nhân, nói: "Trương lập lão sư, đa tạ ngươi ra tay cứu giúp, này bút ân cứu mạng ta triệu tân là tuyệt sẽ không quên ."
"Ân, " trương lập gật gật đầu, ánh mắt đầu hướng chiến Lăng Phong, có chút nhíu nhíu mày, "Chiến đấu điểm đến tức chỉ, vị này đồng học ngươi vẫn là trước về lớp học đi học đi, lần này chiến đấu như vậy chấm dứt, chúng ta học viện là đến trường địa phương không là các ngươi chiến đấu nơi, hơn nữa ngươi mấy ngày hôm trước đã muốn ở học viện giết một người, nếu ngươi tiếp tục như thế làm việc, liền đừng trách ta ma khí học viện vô tình."
Hỏi thiên kinh ngạc mở to mắt, này chính nghĩa lẫm nhiên nhân vẫn là vừa rồi nói lão sư không thể làm thiệp tỷ thí trương lập lão sư sao? Liền bởi vì gặp được nguy cơ là triệu tân, hắn thái độ liền đã xảy ra lớn như vậy chuyển biến?
"Khụ khụ, " hỏi thiên thật sự nhìn không được , hắn đem quyền đầu đặt ở bên miệng ho khan hai tiếng, nói, "Trương lập lão sư, ngươi vừa rồi nói qua , học sinh trong lúc đó tỷ thí là bình thường , lão sư không thể ra ngôn can thiệp, bọn họ trong đó nhất phương còn không có nhận thua đâu, kia trận này tỷ thí vẫn là hiệu quả, ngươi như thế can thiệp, có phải hay không trí học viện quy củ cùng không để ý?"
Sắc mặt trầm xuống, trương lập trừng mắt nhìn mắt hỏi thiên, hắn thật không ngờ này chết tiệt hỏi thiên sẽ đến sách hắn thai.
"Quy củ là tử , nhân là sống, học viện quy củ cũng là từ nhân định , ta làm học viện lão sư, xuất liên tục đến ngăn lại học sinh gian tỷ thí cũng không có quyền lợi?"
Cái này, tất cả mọi người hiểu được, trương lập là hộ định rồi triệu tân.
Gặp có người chỗ dựa, triệu tân lá gan đại lên, chỉ cao khí ngang nói: "Xú tiểu tử, ngươi không phải mới vừa thực ngưu sao? Ngươi không phải có thể thuấn phát ma pháp, không phải trường thi đột phá sao? Có bản lĩnh ngươi tới giết ta a, ha ha ha, không có bản lĩnh liền cho ta ngoan ngoãn làm cái rùa đen rút đầu, đừng đi ra mất mặt xấu hổ !"
Nhìn triệu tân này phúc dáng vẻ đắc ý, trương lập âm thầm lắc lắc đầu, nếu không phải nhân triệu tân cho hắn đưa lễ nạp thái, loại này thời khắc hắn làm sao đi quản này ngu ngốc chết sống?
"Trương lập lão sư, ngươi như vậy không tốt đi? Đúng vậy, quy củ là tử , nhân là sống, khả học viện quy củ đều là lão viện trưởng định , lấy lão viện trưởng trong lời nói mà nói không có chiến đấu liền không thể được đến tiến bộ, chỉ có trải qua quá sinh tử mới vừa rồi có thể có sở thành tựu, cho nên, hắn mới có thể theo đuổi học sinh chiến đấu mà mặc kệ, nếu ngươi hành vi hôm nay bị lão viện trưởng biết ngươi hẳn là sẽ minh bạch hắn hội như thế nào."
"Ta duy trì hỏi thiên lão sư trong lời nói."
Hỏi thiên vừa dứt lời, liền gặp một vị dung mạo tuyệt mỹ cô gái đi ra.
Tử anh còn mang chút thở hổn hển, khắp cả người đổ mồ hôi đầm đìa, của nàng mâu quang vội vàng quét về phía chiến Lăng Phong, tái kiến nàng không ngại sau mới vừa rồi nhẹ nhàng thở ra: "Trương lập lão sư, trừ phi ngươi cấm những người này miệng, bằng không lão viện trưởng liền sẽ biết chuyện này, nhưng ngươi cấm bọn họ miệng cũng không có dùng, bởi vì lão nương nhất định sẽ đi lão viện trưởng nơi đó cáo trạng! Cáo ngươi khi dễ đệ tử, trí học viện quy củ cùng không để ý! Chỉ cần lão nương còn chưa chết, lời này lão nương sẽ truyền cho viện trưởng!"
Nghe vậy, trương lập sắc mặt có chút lạnh lùng, hiện ở trong này nhiều người như vậy, rơi vào tay lão viện trưởng trong tai hắn tuyệt đối chịu không nổi.
Trầm mặc nửa ngày, trương lập mâu quang có chút lóe ra một chút: "Như vậy tốt lắm, triệu tân, ngươi hiện tại liền nhận thua, sau chúng ta lại định cái một năm chi ước, một năm sau hai người các ngươi tiếp tục khiêu chiến, đến lúc đó ai thua ai thắng ta sẽ không can thiệp."
Một năm chi ước? Tất cả mọi người khó hiểu nhìn trương lập, này thiếu niên rõ ràng thiên phú biến thái, một năm sau khẳng định hội càng cường đại hơn, đến lúc đó triệu tân không chỉ có bị hành hạ đến chết phân?
"Cái gì, muốn ta hướng hắn nhận thua?" Triệu tân trừng lớn mắt, hừ lạnh một tiếng, nói: "Ta còn không có thua, vì sao chỉ điểm hắn nhận thua? Chỉ bằng hắn lại có cái gì tư cách bảo ta nhận thua?"
Nhướng mày, trương lập lạnh lùng quét về phía triệu tân không cam lòng dung nhan: "Ngươi chỉ có hai một cơ hội, nhất là nhận thua, nhị là chết ở trong tay của hắn, mà ta cũng chỉ có thể giúp ngươi đến loại trình độ này."
Hung hăng trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong, triệu tân cực không cam lòng nguyện nói: "Ta nhận thua!"
"Cái gì?" Chiến Lăng Phong sửng sốt một chút, nghi hoặc oai đầu, "Ngươi vừa rồi nói cái gì? Ta cách quá xa, không có nghe đến của ngươi nói, ngươi có thể hay không đến gần điểm mà nói?"
Trương lập nhíu nhíu mày, mâu quang xẹt qua chiến Lăng Phong không làm giả dung nhan, đúng là vẫn còn gật gật đầu: "Ngươi đi đi."
Hắn ở trong này, lượng này thiếu niên cũng không có khả năng trước mặt hắn mặt giết triệu tân.
Nắm chặt quyền đầu, triệu tân mãn nhãn phẫn nộ, hắn ngăn chặn nội tâm mãnh liệt lửa giận, không cam lòng tiêu sái đến chiến Lăng Phong trước mặt, còn chưa kịp nói chuyện, chỉ thấy kia xinh đẹp thiếu niên cười tủm tỉm nâng lên rảnh tay...
Mấy đạo hỏa diễm phô thiên cái địa đè xuống, oanh một tiếng đem triệu tân cấp áp ghé vào thượng, này một màn làm cho tất cả mọi người ngây dại, trợn mắt há hốc mồm nhìn kia ý cười ẩn ẩn tiểu thiếu niên.
Thẳng đến triệu tân nhuyễn ở tại thượng, chiến Lăng Phong mới hồi phục tinh thần lại, mỉm cười quay đầu nhìn phía trương lập: "Nga, đúng rồi, ngươi vừa rồi nói cái gì tới? Một năm sau làm cho ta cùng hắn tỷ thí? Tốt, ta tiếp nhận rồi."
Trương lập thật sâu hô hít vào một hơi, ánh mắt tràn ngập tàn nhẫn, nay triệu tân nửa chết nửa sống nằm trên mặt đất, nàng thế nhưng còn không biết xấu hổ nói nàng tiếp nhận rồi tỷ thí? Lần này áp đi triệu tân bất tử cũng sẽ biến thành tàn phế, này con mẹ nó còn như thế nào so với?
"Chuyện này ta nhớ kỹ."
Hắn không còn có xem liếc mắt một cái thượng triệu tân liền lạnh lùng xoay người rời đi, nhưng này nắm chặt quyền đầu biểu hiện ra hắn giờ phút này nội tâm phẫn nộ. Nhưng mà nay nhưng không cách nào phát tiết đi ra.
Dừng ở trương lập rời đi bóng dáng, chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, hắn đem nàng làm ngu ngốc sao? Ở biết rõ chính mình thiên phú dưới tình huống còn đưa ra một năm ước chiến, không có âm mưu nàng là sẽ không tin tưởng.
"Lăng Phong, ngươi không sao chứ?" Chiến tử nghiên vội vàng chạy tới, mắt to lý đựng không chút nào che dấu lo lắng, "Ta... Ta vừa rồi hảo lo lắng ngươi, đều là ta không tốt, ngươi mỗi lần đắc tội với người đều là vì ta..."
"Không có việc gì, ai làm cho chúng ta là người một nhà." Nhún vai, chiến Lăng Phong khuôn mặt lộ ra sáng lạn tươi cười.
"Người một nhà?" Đột ngột , chiến tử nghiên khinh cười rộ lên, đáng yêu mắt to loan thành một cái Nguyệt Nha, nói, "Lăng Phong cùng trước kia không giống với đâu, trước kia Lăng Phong tính cách quá mức nặng nề, ngô... Chuẩn xác phải nói thực rối loạn, lại không thương nói chuyện, luôn thích một người, cho dù là đối mặc tà đều hờ hững, nhưng là, ta cảm thấy hiện tại Lăng Phong càng làm cho nhân cảm thấy tin cậy."
"Nhân tổng hội biến, tử nghiên cũng không thay đổi sao?" Hai tròng mắt dừng ở cô gái đáng yêu khuôn mặt, chiến Lăng Phong mỉm cười, "Ở ta trong trí nhớ ngươi hoạt bát đáng yêu, nay nhân giống như một chút đều không vui."
Thân hình run lên, chiến tử nghiên nhẹ nhàng cắn môi, nàng ở Lăng Phong trước mặt đã muốn tận lực ở che dấu cảm xúc, không nghĩ tới nàng vẫn là đã biết...
"Tử nghiên, rời đi ma khí học viện đi, ngươi còn khuyết thiếu rèn luyện, khả tại đây so đấu gia tộc thế lực ma khí học viện ngươi là không thể chân chính được đến lịch lãm, cho nên nơi này cũng không thích hợp ngươi, ngược lại cho ngươi khuyết thiếu trước kia kia phân kích tình, ngươi vẫn là hồi thước Lan Thành giúp lão gia tử cùng nhị thúc, nói vậy bọn họ hội thực vui vẻ."
Chiến Lăng Phong nói này đó nàng hiểu được, dựa theo thiên phú, nàng cũng sẽ không quá kém, liền bởi vì không có hậu trường liền ở học viện bị nhân khi dễ, nhưng là, ở không có cường đại thực lực tiền, nàng là sẽ không trở về thước Lan Thành...
"Ân, ngươi nói này đó ta biết, ta sẽ hảo hảo lo lắng." Ngửa đầu mỉm cười, chiến tử nghiên nhẹ nhàng gật đầu, trong lòng cũng đã nhiên có một cái khác tính...
Văn phòng nội, tang thanh vẻ mặt lỗi ngạc, ánh mắt kinh ngạc nhìn chăm chú vào trước mặt thiếu niên.
"Lăng Phong đồng học, ngươi thật sự tính rời đi ma khí học viện sao?"
"Cũng không phải rời đi, ta cùng tử nghiên đều tính tạm nghỉ học một đoạn thời gian, nghe nói một năm sau là học mạt khảo hạch, đến lúc đó chúng ta hội hồi tới tham gia cuộc thi."
"Này... Được rồi." Nhíu nhíu mày, tang thanh tuy rằng cực vì không tha vị này thiên phú trác tuyệt đệ tử, nhưng cũng hiểu được thiên tài đều có chính mình ngạo khí, huống chi vị này vẫn là một gã đế phẩm dược tề sư, của nàng tự do không phải chính mình có thể ngăn chận .
"Ta sẽ giúp ngươi xin phép, học viện bên này không cần lo lắng, chỉ cần ngươi học mạt khảo hạch có thể trở về, sẽ không sẽ bị học viện đuổi học, các ngươi yên tâm rời đi đi."
"Vậy đa tạ ."
Có chút cúi mâu, chiến Lăng Phong đáy mắt hiện lên ý cười, một năm sau học mạt khảo, tử nghiên sẽ đả bại trữ vi, này cũng là nàng quyết định học mạt khảo hạch khi trở về duyên cớ.
Nhìn chiến Lăng Phong rời đi thân ảnh, tang thanh thở dài, không biết một năm sau thực lực của nàng sẽ trưởng thành đến như thế nào bộ, hắn đến là thực chờ mong ngày nào đó đã đến.
Nhiên không gì đáng trách, khi đó chắc chắn làm cho người ta mang đến kinh diễm cảm giác, mà một năm sau, xuất ngoại lịch lãm tinh anh đường đệ tử, còn có viện trưởng cùng lão viện trưởng bọn họ cũng nên đã trở lại...
"Lăng Phong, ngươi thật sự phải đi ? Ngươi đi rồi sau, ta không phải muốn một người đối mặt kia mặt than ? Hắn cả ngày không nói được một lời, ta sẽ chịu không nổi , ngươi vẫn là mang ta cùng nhau đi thôi."
Ký túc xá trung, làm đoạn vô lạc nghe nói chiến Lăng Phong phải rời khỏi học viện một năm, lúc này lộ ra kia phó ủy ủy khuất khuất vẻ mặt, thật giống như chiến Lăng Phong là cái gì phao thê khí tử hỗn đản giống nhau.
"Ta lần này là xuất môn lịch lãm, cũng không phải du sơn ngoạn thủy, một năm sau ta sẽ trở về."
"Nhưng là Lăng Phong..." Liếc mắt bên cạnh lãnh hé ra khuôn mặt tuấn tú lãnh ngôn thương, đoạn vô lạc bĩu môi, nói, "Ngươi xem gặp không có, hỗn đản này vẫn là này phúc bộ dáng, cũng chỉ có Lăng Phong ngươi ở thời điểm hắn mới có thể bình thường nói nói mấy câu, ngươi nếu mất, hắn không phải buồn hé ra mặt, chính là đang mắng ta, ta thật sự sẽ chịu không nổi ."
Lãnh khốc con ngươi đen đầu hướng đoạn vô lạc, lãnh ngôn thương kia Trương Tuấn mỹ khuôn mặt thật giống như không có dư thừa biểu tình.
"Mang theo ngươi, ta phỏng chừng hắn sẽ chịu không nổi."
"Mẹ nó!" Nhất thời, đoạn vô lạc khí nhảy dựng lên, "Tử diện than, ngươi có phải hay không khinh thường ta? Có loại liền cùng ta một mình đấu, dựa vào, ngươi thật đúng là làm lão tử ta dễ khi dễ!"
Buông thủ, lãnh ngôn thương cũng không để ý tới buồn bực đoạn vô lạc, thẳng đi đến chiến Lăng Phong trước mặt, lãnh khốc nói: "Một năm sau, ta sẽ tại đây ma khí học viện chờ ngươi."
Lãnh ngôn thương lời này làm cho đoạn vô lạc hết giận xuống dưới, ly biệt phiền muộn tập nhập trong lòng, tuy rằng này ba người trở thành bạn cùng phòng cũng không có bao nhiêu thời điểm, cũng đã kết hạ thâm hậu hữu nghị. Mà đoạn vô lạc như thế nào cũng không nghĩ tới, nhanh như vậy sẽ cùng chiến Lăng Phong phân biệt.
"Lăng Phong, một năm sau ngươi phải cho ta trở về, bằng không, cho dù là chân trời góc biển, ta cùng mặt than cũng muốn đem ngươi tìm ra tấu một chút." Quyền đầu mạnh mẽ dừng ở chiến Lăng Phong trên vai, đoạn vô lạc giơ giơ lên đại quyền đầu, hung tợn uy hiếp nói
"Yên tâm đi, học mạt khảo ta là không có khả năng không trở lại, " chiến Lăng Phong tầm mắt đảo qua này hai cái coi như là cộng hoạn nạn quá bạn cùng phòng, "Chúng ta trong khoảng thời gian này giao tình, ta cũng sẽ không quên."
"Ai, " thật mạnh thở dài, đoạn vô lạc theo không gian giới chỉ trung xuất ra hé ra thủy tinh tạp, không quan tâm nhét vào chiến Lăng Phong trong tay, "Này trương tạp ngươi cầm, nó là chúng ta ruby thương hội khách quý tạp, có thể đi gì một cái nhà của ta thương hội môn hạ lấy ra tiền mặt hoặc là xa trướng, ngươi cho dù đem ngân hàng tư nhân tiền đề hết cũng hoặc là lấy qua cửa hàng nội gì này nọ, đều không có nhân ngăn lại ngươi, ta tuy rằng là ruby thương hội thiếu chủ, cũng chỉ có một ban phát này trương tạp quyền lợi."
"Tốt như vậy? Như vậy ta nếu có cần gì đó, cũng có thể cho ruby thương hội hỗ trợ tìm kiếm?" Chiến Lăng Phong nhãn tình sáng lên, cười tủm tỉm đem thủy tinh tạp quăng nhập đến không gian giới chỉ nội.
"Đó là đương nhiên." Nâng nâng cằm, đoạn vô lạc rất là đắc ý nói.
Lãnh ngôn thương ánh mắt theo hai người trên người xẹt qua, trầm mặc nửa ngày, theo vạt áo trung lấy ra một cái ngọc nhẫn, phóng tới chiến Lăng Phong lòng bàn tay: "Ngươi nếu như đi ba lỗ đế quốc, cũng tại kia gặp gỡ không thể giải quyết nan đề, có thể cầm này nhẫn đi lãnh gia, bọn họ hội giúp ngươi."
Đem nhẫn thu xuống dưới, chiến Lăng Phong mỉm cười gật gật đầu, chợt bàn tay duỗi ra, hai căn vòng cổ xuất hiện ở của nàng bàn tay.
"Cái này liên cũng không thích hợp nam tử mang, bất quá, nếu là gặp gỡ nguy cơ, các ngươi thật sự không nghĩ mang theo nó liền bắt nó nắm ở lòng bàn tay, có thể cho các ngươi cung cấp cuồn cuộn không ngừng ma lực, nhưng ở bình thường các ngươi cần dùng ma lực nuôi nấng nó, này ma lực tự nhiên càng nhiều càng tốt."
Này ma lực vòng cổ vẫn là ở thước Lan Thành khi luyện chế , cũng chỉ ở đưa cho An Đức sâm không gian giới chỉ trung thả một cái, nay này hai điều coi như là có xuất xử, dù sao không phải ma pháp sư này ma lực vòng cổ đối bọn họ vô dụng.
"Cái gì?" Đoạn vô lạc đột nhiên cả kinh, có thể cung cấp cuồn cuộn không ngừng ma lực? Dựa vào, cái này liên cũng quá cường đại đi?
Ngươi nhưng đừng xem ma lực, ở chiến đấu khi hai cái cấp bậc giống nhau đối thủ, nhất phương đã không có ma lực cũng chỉ có bị chém giết phân, về phần bình thường dùng ma lực nuôi nấng, này cũng không tính chuyện gì, ma lực có thể thông qua ngồi xuống khôi phục, nếu chậm rãi vì ma lực vòng cổ cung cấp ma lực, đến là ma lực vòng cổ trung sẽ có rất nhiều ma lực.
Thân là ruby thương hội thiếu chủ đoạn vô lạc cũng không gặp qua như thế bảo bối, trong lúc nhất thời khiếp sợ nói không ra lời.
Lãnh ngôn thương tiếp nhận ma lực vòng cổ, hắn vẫn chưa mở miệng nói lời cảm tạ, liền đem này phân tình nghĩa ghi tạc trong lòng...
"Công tử, chúng ta có thể đi rồi sao?" Cửa phòng bị nhân đẩy ra, mang theo màu bạc mặt nạ chiến mặc tà theo trong phòng đi ra, hắn mỉm cười nhìn chiến Lăng Phong, dùng kia sạch sẽ trong suốt tiếng nói nói, "Này nọ ta đều đã muốn chuẩn bị tốt , tùy thời đều có thể xuất phát."
"Ân, " khẽ gật đầu, chiến Lăng Phong cuối cùng nhìn mắt hai người, chợt đem ánh mắt đầu hướng chiến mặc tà, "Mặc tà, chúng ta đi thôi."
Dứt lời, nàng chậm rãi xoay người, ánh mặt trời khuynh sái xuống, thiếu niên thon dài thân ảnh ở hai người chú mục hạ dần dần đi xa, cho đến chiến Lăng Phong biến mất, đoạn vô lạc phương mới thu hồi ánh mắt, vỗ vỗ lãnh ngôn thương bả vai: "Mặt than, Lăng Phong đi rồi, chúng ta trở về đi, dù sao một năm thời gian cũng rất nhanh sẽ đi qua, đến lúc đó chúng ta liền lại có thể gặp mặt ."
Lãnh ngôn thương mặt không chút thay đổi gật gật đầu, hắn kia lãnh khốc con ngươi đen trung xẹt qua một chút khác thường cảm xúc.
"Ta tin tưởng, một năm sau, hắn hội lấy hoàn toàn mới tư thái xuất hiện ở chúng ta trước mặt."
Đúng vậy, lãnh ngôn thương có một loại dự cảm, đợi cho một năm sau lại gặp mặt, này thiếu niên thực lực khẳng định hội lại lấy ngoài dự đoán mọi người tình thế triển lộ trên đời nhân trước mắt...
Lúc này, giáo cửa chỗ, hai tỷ đệ đang ở lưu luyến không rời làm cuối cùng cáo biệt.
Chiến tử nghiên một phen cầm chiến Lăng Phong thủ, đáng yêu oa nhi trên mặt che kín không tha: "Lăng Phong, chúng ta mới gặp mặt liền vừa muốn ra đi, còn không biết lần sau hội khi nào thì mới có thể lại gặp lại."
"Rất nhanh , một năm sau khảo hạch ta sẽ trở về nhìn ngươi chiến bại trữ vi, này một năm nội ngươi cũng đừng ngốc học viện , hồi thước Lan Thành tìm văn bản rõ ràng đi, hắn hội rất thích ý thu ngươi làm đệ tử, có hắn dạy tuyệt đối còn hơn học viện lão sư, ta thực chờ mong ngươi một năm sau thành tích."
Vỗ vỗ chiến tử nghiên bả vai, chiến Lăng Phong tươi cười sáng lạn, kia văn bản rõ ràng nay là hận không thể cùng chiến gia tạo nên cái gì quan hệ, mà chiến tử nghiên thân mình thiên phú cũng không sai, hắn như thế nào cũng sẽ không cự tuyệt thu nàng làm đồ đệ.
"Ân." Đáp nhẹ một tiếng, chiến tử nghiên khinh cúi lông mi, này đây chiến Lăng Phong không có nhìn đến của nàng biểu tình.
"Tử nghiên, lấy thực lực của ngươi đi bát phương sơn sẽ có nguy hiểm, mà vực sâu đồng dạng có thể thông đến thước Lan Thành, ngươi có thể theo vực sâu một tầng tới thước Lan Thành, chính là cần tiêu phí điểm thời gian tìm lộ, chúng ta một năm sau tại đây ma khí học viện gặp."
"Hảo, kia cứ như vậy ước định , một năm sau ngươi nhất định phải tới, ta sẽ ở ma khí học viện chờ ngươi." Chậm rãi ngửa đầu, chiến tử nghiên trên mặt dương tươi cười, trạm lam sắc mắt to lý lóe ra sáng ngời quang mang.
Nay chiến Lăng Phong như thế nào đều thật không ngờ, một năm sau tái kiến chiến tử nghiên, nàng thế nhưng đã xảy ra long trời lở đất biến hóa, khi đó của nàng biến hóa đó là nàng đều cảm thấy khiếp sợ vạn phần...
Nhìn theo chiến tử nghiên rời đi, chiến Lăng Phong vừa định xoay người rời đi, phía sau chợt truyền đến một đạo nữ tử thanh âm.
"Lăng Phong, Lăng Phong ngươi đợi ta với a."
Tử anh thở hổn hển chạy đến chiến Lăng Phong trước mặt, một phen cầm tay nàng, dùng sức thở hổn hển mấy hơi thở, nói: "Lăng Phong, ta cùng học viện thỉnh mấy tháng giả, các ngươi nếu tính đi ra ngoài lịch lãm, bằng không phải đi quê quán của ta đi?"
Khi nói chuyện, tử anh ngửa đầu nhìn chăm chú vào chiến Lăng Phong, trong mắt lóe ra một chút mong được.
Nghĩ đến nếu không phải tử anh đến thông tri chính mình, có lẽ chiến tử nghiên sẽ gặp gặp được sinh mệnh nguy hiểm, vì thế liền gật gật đầu: "Như vậy cũng tốt, ta cùng mặc tà chính không biết trạm thứ nhất nên đi chỗ nào."
"Kia thật tốt quá!" Mạnh mẽ vỗ hạ quyền, tử anh vui vẻ nở nụ cười, "Nhà của ta hương vẫn là thực không sai , cũng tốt làm cho ta tẫn tẫn chủ nhà chi nghi, chúng ta đây hiện tại bước đi đi."
Mâu quang nắm ở hai người tướng nắm trên tay, chiến mặc tà khẽ cau mày, nếu tử anh là nam nhi, phỏng chừng đã muốn bị hắn cấp đã đánh mất đi ra ngoài...
Kéo cao ngất vân cao phong, ánh mặt trời xuyên thấu qua cành lá khuynh chiếu vào đường nhỏ thượng, đạo bàng cây cối ngẫu nhiên phát ra lả tả thanh âm, lại cận là mấy đầu nhược tiểu ma thú, ở cảm giác được kia mấy người thực lực đều so với chúng nó cường sau, tất cả đều lui cổ không dám ra đây.
Vân cao phong, là đi thông vân cao thành, cũng đó là tử anh gia hương chỗ duy nhất cách.
Thông qua nói chuyện với nhau, chiến Lăng Phong phương mới biết được này cao trong thành cùng sở hữu vân cao hai thế lực lớn, mà tử anh đó là Vân gia người, tên là vân tử anh, này hai phương thế lực cũng không so với Ninh gia kém, cho nên tử anh tài không đem Ninh gia để vào mắt.
Lại nhân vân cao phong cùng vân cao thành từ hai nhà thống lĩnh đã có ngàn năm, này đây lợi dụng hai nhà gia tộc vì danh. Nhiên, Vân gia cùng cao gia cũng không yên ổn, này hai nhà tranh đấu gay gắt nhiều năm, vì vân cao phong thượng thừa thãi địa tinh quặng ai cũng không muốn muốn cho, vì thế liền thành nay hai nhà đối lập cục diện...
"Lăng Phong, thông qua này vân cao phong lập tức đi ra vân cao thành , chúng ta cũng rất nhanh có thể đủ về nhà ."
Tử anh chậm rãi quay đầu, mặt hướng tới chiến Lăng Phong lộ ra một chút tươi cười, khả đúng lúc này, tiền phương truyền đến một trận ồn ào thanh âm...
"Nâng lên, ngươi đây là muốn làm gì?" Trung niên đại hán nhíu mày nhìn về phía trước mặt tuấn mỹ thanh niên, ngữ khí dần dần mang theo bất khoái, "Chẳng lẽ thuận tiện là các ngươi cao gia tác phong?"
"Ha ha, " kia tuấn mỹ thanh niên phát ra một đạo âm dương quái khí tiếng cười, tay cầm chiết phiến, tà cười nhìn trung niên đại hán, "Không tưởng muốn làm gì, các ngươi Vân gia đoạt chúng ta cao gia mạch khoáng, ta đây là hướng các ngươi đòi lại mạch khoáng ."
"Nói hươu nói vượn!" Nghe vậy, trung niên đại hán giận tím mặt, trong mắt lửa giận thiêu đốt, "Này rõ ràng liền là chúng ta Vân gia bàn, phát hiện mạch khoáng đương nhiên là ta Vân gia , khi nào thành cho các ngươi cao gia ?"
"Hừ, ta nói là ta giá cả kia nó liền chính là ta giá cả , " tươi cười chợt tắt, thanh niên thu hồi chiết phiến, âm lãnh mâu quang quấn quanh trung niên đại hán phẫn nộ khuôn mặt, "Người tới, cho ta thượng, đem những người này đuổi đi, ta cao gia mạch khoáng giữ không nên ngoại nhân vây xem."
"Ngươi..." Trung niên đại hán dung nhan xanh mét, này nâng lên rõ ràng chính là trợn tròn mắt đang nói nói dối!
Hắn còn muốn cùng nâng lên lý luận, nhưng này Thì Nhất nói quen thuộc thanh âm bỗng nhiên truyền đến: "Bành thúc, nơi này phát sinh chuyện gì ? Ta đi rồi mới một năm mà thôi, vì sao còn có nhân kỳ đến cùng thượng ."
Bành thúc thân mình run lên, như là không dám tin quay đầu, đang nhìn đến cô gái nghênh diện mà đến thân ảnh sau, nhất thời kích động lão lệ doanh tròng: "Tiểu thư, tiểu thư ngươi đã trở lại? Thật tốt quá, gia chủ nhìn đến nhất định hội thực vui vẻ."
"Bành thúc, ngươi trước nói cho ta biết nơi này đã xảy ra chuyện gì?" Nhíu mày, tử anh quay đầu quét về phía một bên nâng lên, khóe miệng hàm chứa một tia khinh thường, "Lão nương cho là ai, nguyên lai là ngươi, cao gia phế vật nâng lên! Như thế nào ngươi muốn cùng lão nương làm một trận?"
Này cao gia phế vật nâng lên ở vân cao thành không người không biết, hắn nguyên bản thiên phú trác tuyệt, nề hà một hồi biến cố làm cho hắn đánh mất thực lực, chỉ có thể trở thành một cái không thể tu luyện phế vật, nhân này đả kích làm cho hắn tính tình trở nên càng phát ra âm lãnh, cả ngày ở thanh lâu sống mơ mơ màng màng, nếu không phải hắn là cao gia con trai độc nhất, cận có một muội muội, phỏng chừng cao gia đã sớm buông tha cho hắn .
Nay sinh sôi bị tử anh xốc vết sẹo, nâng lên không khỏi nắm quyền đầu, âm lãnh cười nói: "Vân tử anh! Ha ha, ta thật không ngờ ngươi hiện tại trổ mã càng phát ra xinh đẹp, muốn ta đem này mạch khoáng trả lại cho ngươi cũng không phải là không thể được, trừ phi ngươi cho ta tiểu thiếp, nếu không đừng nói là này mạch khoáng, toàn bộ Vân gia ta đều đã đoạt đến!"
"Dựa vào, muốn lão nương làm ngươi tiểu thiếp? Ngươi con mẹ nó còn không có tỉnh ngủ là không?" Tử anh nhất thời lửa giận ngập trời, nàng hai tay chống nạnh, mắt đẹp ẩn chứa phẫn nộ, "Ngươi cho là ngươi là ai? Chính là một cái phế vật mà thôi, ngươi làm một cái phế vật còn chưa tính, còn khi nam phách nữ, không biết bị ngươi cấp đoạt đi rồi bao nhiêu đàng hoàng con gái, ngươi người như vậy còn sống làm gì? Lão thiên gia đã muốn cho ngươi trở thành phế vật , cẩn thận lại bị thiên lôi cấp đánh chết, ác sự làm hơn tổng hội có báo ứng , hiện tại đừng nói là làm cho lão nương làm ngươi tiểu thiếp, cho dù là ngươi lương tâm phát hiện muốn cấp lão nương xách giày, lão nương cũng sẽ chê ngươi này phế vật thủ bẩn!"
Tử anh nửa câu không rời phế vật trong lời nói làm cho nâng lên sắc mặt càng phát ra xanh mét, hắn ngăn chặn nội tâm lửa giận, hừ lạnh một tiếng: "Như thế nào, ngươi là sợ ta ở trên giường không thể thỏa mãn ngươi? Ta còn không biết ngươi này dâm phụ? Ta không thể thỏa mãn ngươi, chẳng lẽ hắn có thể sao? Một cái mao đều còn không có dài tề tiểu thí hài, nên như thế nào thỏa mãn ngươi?"
Liếc mắt đứng ở tử anh bên cạnh chiến Lăng Phong, nâng lên âm lãnh cười, hắn đã sớm thấy này thiếu niên , nếu cùng Vân gia này tiện nhân đi cùng một chỗ, khẳng định hai người quan hệ không tầm thường, không biết vân tử anh khi nào thì tốt lắm này một ngụm.
Bỗng nhiên, một phen ngân quang lóng lánh kiếm đặt tại hắn trên cổ, hắn sửng sốt một chút, ngửa đầu khi ánh vào ánh mắt là thiếu niên lạnh như băng màu bạc mặt nạ cùng hắn kia lóe ra lãnh mũi nhọn hai tròng mắt...
"Công tử trong sạch không tha xâm phạm, nếu ngươi nói sau công tử nửa tự, cẩn thận của ngươi mạng chó!"
Hắn xuất kiếm tốc độ quá nhanh, không ai biết này thiếu niên ra sao khi ra thủ.
Nâng lên cuồng vọng nhưng không kiêu ngạo, thế nhưng hắn có thể ở không có người chú ý tới dưới tình huống thanh kiếm vươn, kia thực lực của hắn khẳng định vượt qua ở đây mọi người, cho dù những người này cùng tiến lên cũng không có phần thắng.
"Chúng ta đi!" Cắn chặt răng, nâng lên âm lãnh mâu quang đảo qua vân tử anh, chợt liền cũng không quay đầu lại rời đi.
Ở cao gia đám kia nhân rời đi sau, vân tử anh đem ánh mắt chuyển hướng bành thúc, hỏi: "Bành thúc, ta không ở trong khoảng thời gian này đã xảy ra sự tình gì? Mây cao hai nhà cho dù tranh một khối bàn, cũng sẽ không rõ ràng đến loại tình trạng này, có phải hay không đã xảy ra chuyện gì?"
"Ai, một lời khó nói hết a, " bành thúc thở dài, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Tiểu thư, ngươi sau khi rời khỏi không lâu, cao gia cao hạnh nhi đi ra ngoài lịch lãm, thế nhưng bị khải luân thành phượng gia công tử nhìn trúng , cho nên cao gia tài dám như thế kiêu ngạo."
Khải luân thành cùng vân cao thành đồng chúc cho nam an quận, chính là khải luân thành là nam an quận quận đều, này đây phượng gia thực lực cũng mạnh hơn vân cao hai nhà, tuy rằng vân tử anh sớm chỉ biết hội có chút phiền phức, không nghĩ tới thế nhưng như vậy phiền toái.
"Lăng Phong, thật có lỗi, ta cũng không biết gia tộc hội sinh ra biến cố, còn đem ngươi cấp tha tiến vào." Tử anh mặt lộ vẻ áy náy, nàng xin phép bổn ý là mang theo chiến Lăng Phong đến vân cao thành đi dạo, như thế nào cũng không từng dự đoán được sẽ phát sinh loại sự tình này.
Chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, nói: "Chúng ta rời đi học viện cũng là vì được đến rất tốt rèn luyện, cho nên ngươi không tất yếu tuyệt đối áy náy, như vậy cũng rất không sai, vừa vặn cho chúng ta rèn luyện cơ hội."
Tử anh thấy chiến Lăng Phong là vì an ủi chính mình, bất giác trong lòng càng phát ra tuyệt xin xin lỗi nàng, vẫn cúi đầu trầm mặc không nói.
Bành thúc không thể gặp tử anh này phúc biểu tình, vội vàng dời đi đề tài: "Tiểu thư, này hai vị là..."
"Nga, vị này tuổi có vẻ nhỏ (tiểu nhân) là ta ở ma khí học viện đồng học, nàng tên là chiến Lăng Phong, còn là chúng ta học viện nổi danh thiên tài đâu, một vị khác còn lại là hắn kỵ sĩ chiến mặc tà."
Quả nhiên, tử anh bị dời đi ánh mắt, vui vẻ giới thiệu nổi lên chiến Lăng Phong, nói đến chiến Lăng Phong là thiên tài là lúc trên mặt lộ ra đắc ý tươi cười, thật giống như nàng chính là vị kia thiên tài.
Thật dài nhẹ nhàng thở ra, bành thúc hướng tới chiến Lăng Phong có chút khuất thắt lưng, cảm kích nói: "Lăng Phong công tử, tiểu thư ở học viện trong khoảng thời gian này làm phiền ngươi chiếu cố , xin nhận ta cúi đầu."
"Bành thúc..." Tử anh minh hiển sửng sốt một chút, bành thúc tuy rằng cùng nàng không có huyết thống quan hệ, lại đãi nàng vẫn giống như tự mình nữ nhi, nàng cũng đem hắn cho rằng thân thúc thúc, nay hơn nàng thấp thắt lưng, không khỏi mắt đẹp trung cầu nước mắt.
Chiến Lăng Phong thân mình một bên liền né đi qua, nàng cũng không có làm cái gì, tự nhiên sẽ không yên tam thoải mái chịu bành thúc này cúi đầu.
"Ngươi không cần như vậy, ở học viện rõ ràng chính là tử anh chiếu cố ta rất nhiều."
Nàng khả sẽ không quên lúc trước tỷ thí là lúc tử anh ở không biết thực lực của chính mình dưới tình huống còn đứng ở nàng bên cạnh, chỉ là điểm này, nàng liền đối với tử anh ôm có hảo cảm, huống chi nàng còn nói cho nàng chiến tử nghiên đã xảy ra nguy hiểm, càng ở tinh anh đường nghĩa vô phản cố giúp đỡ nàng...
"Không không không, lăng Phong công tử, ta đã lâu không tiểu thư lộ ra như vậy vui vẻ tươi cười , cho nên này cúi đầu là ngươi nên chịu , nay công tử liền theo ta đi Vân gia đi, chúng ta Vân gia còn có người ở, sẽ không sẽ làm tiểu công tử ngươi có sinh mệnh nguy hiểm." Bành thúc lắc lắc đầu, hữu hảo đối chiến Lăng Phong lộ ra một chút tươi cười.
"Được rồi, dù sao chúng ta cũng không có địa phương đi, phải đi ngươi Vân gia làm khách, này cũng là cùng tử anh trước đó đã nói tốt."
Nguyên bản bành thúc còn tưởng rằng chiến Lăng Phong hội cự tuyệt, mới vừa rồi bỏ thêm cuối cùng câu kia cam đoan, không nghĩ tới nàng trực tiếp đáp ứng, tiểu thư nhận thức vị này tiểu công tử thật đúng là đặc biệt...
Lúc này, Vân gia đại đường, biển mây chính khâm mà ngồi, thần sắc đoan trang uy nghiêm, chính còn thật sự nghe thuộc hạ hội báo, nghe nghe, kiếm kia mi không khỏi có chút nhăn lại, anh tuấn khuôn mặt che kín buồn rầu.
Đúng lúc này, ngoài cửa một người vội vàng chạy tiến vào: "Gia chủ, không tốt , việc lớn không tốt ."
Mày lại nhíu chặt, biển mây sẳng giọng mâu quang đầu hướng người tới, hỏi: "Ngươi như thế kích động là phát sinh chuyện gì ? Ta nếu không có nhớ lầm ngươi hẳn là chúng ta Vân gia rèn phóng tiểu nhị?"
"Là... Đúng vậy, gia chủ, vừa rồi cao gia nhân tập kích rèn phóng, tinh không đại sư hắn..."
Tâm lộp bộp một chút, biển mây vội vàng đứng lên, tuấn nhan không khỏi lộ ra khẩn trương sắc: "Đại sư hắn làm sao vậy?"
"Đại... Đại sư bị thương, đã muốn không thể lại tiếp tục rèn ."
"Xôn xao!" Bàn tay vung lên, gốm sứ chén trà rơi xuống thượng, ngã thành vô số khối mảnh nhỏ, biển mây gắt gao cắn răng, "Cao gia, đây là thật muốn cùng chúng ta Vân gia giang thượng a! Đã không có rèn đại sư, Vân gia đem nửa bước khó đi, đi, lập tức cùng ta đi rèn phóng một chuyến!"
Tất cả mọi người biết biển mây nay đúng là phẫn nộ giữa, lần này hai đại gia tộc đem chỉ có một người ngu tại đây vân cao thành...
"Gia chủ, gia chủ!"
Bỗng nhiên, môn thị rất nhanh vọt tiến vào, liền ở biển mây nhíu mày là lúc, kia môn thị vội vàng nói: "Gia chủ, là đại hỷ sự a, tiểu... Tiểu thư hắn đã trở lại?"
"Cái gì?"
Biển mây kia bản âm trầm khuôn mặt tại đây khắc giống nhau vũ thiên tình, hắn một phen linh quá môn thị vạt áo, kích động hỏi: "Ngươi là nói thật sao? Tử anh nàng rốt cục khẳng về nhà ?"
"Đúng vậy, tiểu thư quả thật đã trở lại, nàng còn mang về đến hai cái bằng..."
Nói còn chưa nói hoàn, môn thị liền gặp một đạo hào quang hiện lên, biển mây đã muốn nhằm phía ngoài cửa...
Chương 13: lấy cầu cầu uy sói?
- -
"Lăng Phong, nơi này đó là nhà của ta."
Vân gia tiền viện, vân tử anh hưng phấn lôi kéo chiến Lăng Phong thủ đi rồi đi vào, hứa là trở lại đã lâu cố hương, của nàng trên mặt mang theo không chút nào che dấu vui sướng loại tình cảm, còn không thể có cùng chiến Lăng Phong nhiều làm giới thiệu, liền gặp một vị trung niên nam tử rất nhanh chạy đi ra.
Toàn bộ trong viện hắn liếc mắt một cái liền trông thấy vân tử anh, anh tuấn khuôn mặt không khỏi nổi lên kích động: "Tử anh, ngươi rốt cục đã trở lại."
"Phụ thân!" Vân tử anh buông ra chiến Lăng Phong thủ, nâng bước chạy hướng về phía biển mây, kia kiều nhuyễn thân hình trực tiếp nhảy vào hắn trong lòng, khóe miệng giơ lên khẽ cười ý, "Phụ thân, nữ nhi về nhà ."
"Ai, ngươi nha đầu kia, dã đủ, cũng biết đã trở lại?" Thô ráp bàn tay to nhẹ vỗ về vân tử anh đầu, biển mây thở dài, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, trong giọng nói tràn đầy sủng nịch.
Nhìn này cha mẹ gặp lại trường hợp, chiến Lăng Phong chậm rãi câu môi, đáy lòng lại phát ra một tiếng thở dài tức, cũng không biết phụ mẫu nàng ở phương nào, chính là lấy lão gia tử trong lời nói xem ra, bọn họ hẳn là còn sống.
Bỗng nhiên, một đôi tay nhẹ nhàng cầm nàng, một cỗ dòng nước ấm chảy xuôi đến trái tim, nhưng lại làm cho lòng của nàng kỳ tích bàn bình tĩnh trở lại. Chậm rãi quay đầu, ánh vào con ngươi đen là thiếu niên có chứa ý cười trong suốt ánh mắt, hắn thanh âm trong suốt sạch sẽ, tựa hồ có chữa khỏi lòng người lực lượng.
"Công tử, chung có một ngày các ngươi một nhà có thể đoàn tụ."
Tâm khẽ run lên, chiến Lăng Phong chuyển quá đầu, con ngươi đen trung xẹt qua một chút trầm tư, vì sao mỗi lần mặc tà đều sẽ biết trong lòng nàng còn muốn cái gì? Tựa hồ đối mặt này thiếu niên, nàng không có gì bí mật...
"Đúng rồi, phụ thân, ta còn không có hướng ngươi giới thiệu một chút, vị này là ta ở ma khí học viện nhận thức đồng học chiến Lăng Phong, khác vị là hắn kỵ sĩ, ta khả nói cho ngươi, Lăng Phong là lợi hại thiên tài."
Ly khai biển mây ôm ấp, tử anh kiêu ngạo nhíu mày, không biết nhân còn tưởng rằng nàng nói là chính mình.
"Ha ha, tử anh, ngươi một đường tàu xe mệt nhọc cũng thực vất vả , liền cùng bằng hữu của ngươi đi xuống nghỉ ngơi đi, phụ thân còn có chút sự muốn đi xử lý, ngươi không cần lo lắng, ta rất nhanh sẽ trở về."
"Xử lý sự?" Mày liễu nhíu lại, vân tử anh mặt cười kéo xuống dưới, "Là cao gia đám kia hỗn đản sao, này chết tiệt hỗn đản, lại đối ta Vân gia làm chút cái gì ? Dựa vào! Lão nương không bóc này đàn hỗn đản da lão nương sẽ không là vân tử anh!"
"Tử anh, ngươi đi ra ngoài gần một năm vẫn là này phúc tính tình, về sau như thế nào gả đi ra ngoài?" Biển mây bất đắc dĩ lắc lắc đầu, chợt miết đến một bên chiến Lăng Phong, nói, "Hơn nữa bây giờ còn có khách nhân ở."
Hắn lúc trước đồng ý nàng đi ma khí học viện đến trường, chính là muốn cho nàng bỏ này mạnh mẽ tính nết, từng toàn bộ vân cao thành nhân còn không biết có bao nhiêu hoàn khố bị nàng tấu quá, không nghĩ tới một năm nàng cái gì đều không có thay đổi.
"Gả không ra đi lại như thế nào? Dù sao ta cũng không muốn gả nhân, " bĩu môi, vân tử anh không cho là đúng quán xuống tay, sau đó một phen túm trụ biển mây cánh tay, cười hì hì nói, "Cha, ngươi làm cho người ta an bài hạ Lăng Phong bọn họ, ta và ngươi đi xem được không?"
Nhìn xem? Ta xem là đánh nhau đi.
Đối với này nữ nhi, biển mây thật đúng là bất đắc dĩ , nàng quả thực chính là một cái bị chính mình làm hư tiểu ma nữ, không có gì sự làm không được, thật không biết về sau ai có thể chịu được được nàng này phó tính tình.
Lắc lắc đầu, biển mây hướng tới chiến Lăng Phong củng củng quyền: "Hai vị, cho các ngươi chê cười."
Nhún vai, chiến Lăng Phong vẻ mặt mỉm cười mở miệng nói: "Không có, tử anh như vậy rất không sai ."
Nghe nói như thế, vân tử anh miễn bàn rất hiếm có ý , một cái kính hướng biển mây nhíu mày: "Ngươi thấy được không có, người khác cũng khoe ngươi nữ nhi không sai đâu, ngươi hẳn là vì có một như vậy nữ nhi kiêu ngạo, ta đánh đều là bất nhập lưu một ít ăn chơi trác táng, lại không khi thiện sợ ác, cũng chưa cho ngươi dọa người, chẳng lẽ những người đó sẽ không nên tấu sao?"
Biển mây nhất thời nghẹn lời, đúng vậy, những người đó quả thật nên đi, tử anh nói cũng không có sai.
"Hai vị, ta còn có việc gấp sẽ không chiêu đãi hai vị , nay sắc trời không còn sớm, cái này phái người mang bọn ngươi đi nghỉ ngơi." Biển mây trên mặt dần dần mang theo một tia sốt ruột, hướng về bên cạnh nhân phân phó vài câu, liền mang theo vân tử anh vội vàng ly khai.
Đối với nhà của người khác sự, chiến Lăng Phong tạm thời không có nhúng tay tính, cũng liền theo Vân gia hạ nhân đi hướng chỗ ở.
Ban đêm, trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh trăng khuynh sái xuống, xuyên thấu qua khai sưởng cửa sổ đầu ở yên tĩnh bên trong.
Gió đêm liêu nhân, thiếu niên không có lại mang theo kia trương màu bạc mặt nạ, tuấn mỹ dung nhan ở dưới ánh trăng triển lộ không thể nghi ngờ, hắn thật giống như bầu trời đêm kia luân Minh Nguyệt, thần bí trung tản ra một cỗ say lòng người hơi thở.
Ngân y thiển dương, thiếu niên hai tay phụ lưng, thon dài thân thể lẳng lặng đứng thẳng ở phía trước cửa sổ, mặc cho gió đêm phất quá mặc phát nhẹ vỗ về tuấn nhan.
Bỗng nhiên, ngoài cửa sổ một đạo màu xám thân ảnh thiểm nhập, chợt liền gặp một vị áo bào tro nam tử cung kính nửa quỳ ở thiếu niên phía sau, nói: "Thiếu chủ, thuộc hạ tham kiến thiếu chủ."
Thiếu niên đưa lưng về phía áo bào tro nam tử, tuấn mỹ khuôn mặt khẽ nhếch, tùy ý ánh trăng khuynh chiếu vào kia trương khuynh đảo chúng sinh khuôn mặt phía trên, trong thanh âm rõ ràng có cố ý áp chế lửa giận: "Xem ra ngươi tựa hồ đã muốn đã quên của ta nói ..."
Theo đang nói hạ xuống, thản nhiên áp bách theo hắn trên người tản ra, có chứa lạnh thấu xương sát khí, làm cho áo bào tro nhân bất giác trái tim co rụt lại, hô hấp đều dần dần trở nên khó khăn đứng lên.
Trên trán bất giác tràn đầy tiếp theo giọt mồ hôi lạnh, áo bào tro nam nhân cắn chặt áp, nói: "Thiếu chủ, thuộc hạ tiến đến tìm ngài, là vì gia chủ có lệnh, cho ngươi về nhà tộc một chuyến."
"Nga?" Nhíu mày, thiếu niên khóe miệng gợi lên một chút âm lãnh tươi cười, "Vậy ngươi trở về nói cho lão nhân kia, ta gần nhất không nghĩ trở về, một năm sau rồi nói sau."
Lão nhân? Áo bào tro nam nhân khóe miệng vừa kéo, đại khái cũng chỉ có thiếu chủ hội như vậy xưng hô gia chủ, cố tình gia chủ mỗi lần đều khí nổi trận lôi đình lại lấy thiếu chủ không có cách nào, hơn nữa, gia chủ rõ ràng cũng rất tuổi trẻ được không?
Nghĩ đến ngày gần đây đến truyền quay lại trong tộc chuyện tình, áo bào tro nam nhân thật cẩn thận liếc mắt hắn: "Thiếu chủ, ngươi nên sẽ không là... Thích thượng chiến gia này vị thiếu gia đi?"
Toàn bộ phòng nội tức thì an tĩnh lại.
Một cỗ trầm trọng cảm giác đặt ở áo bào tro nam nhân ngực, thiếu chút nữa làm cho hắn thấu bất quá khí, cũng may rất nhanh loại này áp lực liền trôi qua, nhiên ngay tại này vài giây chung thời gian nội, hắn trên lưng đã muốn kinh ra một tiếng mồ hôi lạnh.
Thiếu niên rốt cục xoay người, cao to thân thể đắm chìm trong dưới ánh trăng, hơn hắn tăng thêm một phần quang hoa. Nhưng mà, lúc này hắn không còn có thuộc loại thiếu niên ngây ngô, hai tròng mắt âm trầm dừng ở quỳ trước mặt hắn áo bào tro nam nhân.
Theo thiếu niên cước bộ tới gần, nam nhân tâm chợt nhắc tới, cúi đầu nói: "Công tử, thuộc hạ vượt qua , còn thỉnh công tử tha lỗi."
Dừng lại ở nam nhân trước mặt, thiếu niên âm trầm khuôn mặt tuấn tú, kia thanh âm lược hiển trầm thấp khàn khàn, cùng bình thường hắn phán nếu hai người. Nếu chiến Lăng Phong ở trong này, nhất định sẽ không tin tưởng này đó là kia luôn ngượng ngùng chiến mặc tà.
"Của ta làm việc chưa bao giờ cần bất luận kẻ nào hỏi đến! Cho nên ta không hy vọng lại nghe được cái loại này nói, nếu không mặc dù là lão gia tử cho ngươi cầu tình, ta đồng dạng sẽ không bỏ qua ngươi! Còn không mau cút đi!"
Oanh một tiếng, một cỗ chiến khí hung hăng đánh vào nam nhân trong ngực, thân thể hắn trong phút chốc bay ngược đi ra ngoài, hung hăng dừng ở thượng. Nhưng là áo bào tro nam nhân đối với thiếu niên không có gì bất mãn, chẳng những bởi vì hắn là thiếu chủ, càng bởi vì hắn chiếm được tổ tiên truyền thừa.
Ở trong tộc, thiếu chủ địa vị thậm chí vượt qua gia chủ, vì trong tộc đệ nhất nhân.
"Thuộc hạ biết sai, này liền cáo lui." Đi lên, áo bào tro nam nhân cung kính bế ôm quyền, thân mình nhảy, thả người nhảy ra ngoài cửa sổ, trong chớp mắt biến mất ở tại kia khôn cùng trong đêm đen.
Nam nhân chân trước mới vừa đi, chiến Lăng Phong sau lưng liền đẩy cửa mà vào.
Mâu quang hoàn thị toàn bộ phòng trong, chiến Lăng Phong khẽ cau mày, của nàng cảm giác không có sai, vừa rồi mặc tà trong phòng tựa hồ có người đã tới, nhưng vì sao nay nhân cũng không ở?
"Mặc tà, ngươi còn không có ngủ sao?"
"Ta đang muốn đi vào giấc ngủ, kia công tử đâu? Như thế muộn tìm mặc tà, nhưng là có chuyện gì?" Bạc môi thiển dương, chiến mặc tà tuấn mỹ trên mặt lộ vẻ khẽ cười dung, cặp kia con ngươi đen che kín trong suốt, thủy chung trát cũng không trát dừng lại ở chiến Lăng Phong trên người.
Bước đi đến bên cạnh bàn, chiến Lăng Phong cấp chính mình ngã chén nước, khinh mân một ngụm, chợt thả xuống dưới, ngẩng đầu dừng ở thiếu niên tuấn mỹ đến làm cho vạn vật đều có thể thất sắc dung nhan, một chữ một chút hỏi: "Mặc tà, ngươi rốt cuộc là ai?"
"Công tử, ngươi đang nói cái gì?" Chiến mặc tà nghi hoặc nhìn chiến Lăng Phong, hỏi, "Ta là chiến mặc tà, công tử không phải vẫn đều biết không? Kia lại vì sao hội hỏi cái này nói?"
Nhẹ nhàng cúi mâu, chiến Lăng Phong khóe miệng treo lên một chút tươi cười: "Phải không? Ở của ta trong trí nhớ, ngươi là bị lão gia tử ở bên ngoài nhặt được một cái cô nhi, hơn nữa mất đi sở hữu trí nhớ, đối với của ngươi đi qua chúng ta đều không biết, cũng cho tới bây giờ đều không đi hiểu biết, nhưng là, ta không hy vọng một ngày kia mặc tà ngươi hội phản bội ta, phản bội chiến gia."
Nghe vậy, chiến mặc tà đáy mắt phiếm quá một tia bất đắc dĩ ý cười, hắn sớm chỉ biết, lấy công tử tính cảnh giác khi gia tộc nhân sau khi xuất hiện nhất định sẽ có sở hoài nghi, cho nên hắn mới từ không cho gia tộc nội nhân tiến đến tìm hắn.
"Công tử, ta quả thật có việc gạt ngươi, bất quá thỉnh công tử tin tưởng, ta chiến mặc tà quyết không hội ruồng bỏ công tử cùng chiến gia, " cúi đầu nhìn trước mặt chiến Lăng Phong, thiếu niên trong suốt mâu lý đựng không hiểu ôn nhu, "Mà công tử ngươi chỉ cần biết, ngươi là ta nguyện ý cuối cùng cả đời, cho dù là buông tha cho sở hữu thậm chí vì thế sinh mệnh đi bảo hộ nhân."
Ngươi là ta nguyện ý cuối cùng cả đời, cho dù là buông tha cho sở hữu thậm chí vì thế sinh mệnh đi bảo hộ nhân...
Chiến Lăng Phong tâm nổi lên có chút gợn sóng, kiếp trước kiếp này hắn là duy nhất một cái cùng chính mình nói này lời nói nhân.
"Mặc tà, ta cho tới bây giờ đều tin tưởng ngươi sẽ không thương tổn ta, cho nên sau này cùng loại chuyện ta sẽ không lại hỏi, nhưng là ta sẽ chờ, chờ ngươi đem ngươi trên người hết thảy đều nói cho ta biết."
Ngữ bãi, chiến Lăng Phong lại nhìn mắt thiếu niên tuấn mỹ dung nhan, sau đó liền xoay người rời đi, trong trẻo nhưng lạnh lùng dưới ánh trăng, kia mạt cao to thân ảnh chậm rãi biến mất ở hắn tầm mắt nội...
"Cái gì!"
Hôm sau, nắng sớm sơ lượng, Vân gia đại đường nội, biển mây vỗ án dựng lên, chỉ thấy hắn khuôn mặt tuấn tú xanh mét, thái dương gân xanh bạo khiêu, lại sinh sôi ngăn chặn lửa giận, lạnh giọng hỏi: "Ngươi vừa rồi nói cái gì? Cùng với ta Vân gia tỷ thí rèn? Ta Vân gia rèn đại sư đều bị các ngươi cao gia cấp đánh thành trọng thương, còn như thế nào tỷ thí?"
"Ha ha, Vân gia chủ, đây là chuyện của ngươi ."
Khách tịch phía trên, nâng lên thủ đang cầm một chén trà nóng, nhẹ nhàng thổi khẩu khí, tuấn mỹ dung nhan giơ lên khởi âm lãnh tươi cười: "Bất quá ta cao gia cũng không phải bất thông tình lý nhân, như vậy đi, không thể so tái cũng có thể, liền đem vân tử anh giao cho ta, ta đáp ứng buông tha các ngươi cao gia lúc này đây, như thế nào? Này đối với ngươi cao gia mà nói là bút có lời sinh ý."
Nắm chặt quyền đầu, biển mây thân thể có chút phát ra run run, nghiến răng nghiến lợi nói: "Các ngươi cao gia không cần hơi quá đáng!"
"Quá đáng? Này thế nào tính cái gì quá đáng?" Chậm rãi đứng lên, nâng lên vẻ mặt âm hiểm cười nhìn biển mây, "Ta cho các ngươi Vân gia hai lựa chọn, nhất là nhận khiêu chiến, bất quá này cuối cùng kết cục hội là các ngươi Vân gia mãn bàn giai thua, nhị đó là đem vân tử anh giao cho tay của ta thượng!"
Nói cuối cùng một câu khi, nâng lên quét mắt đứng ở biển mây bên cạnh vân tử anh.
Này tiện nhân trưởng đổ vẫn là không sai, đáng tiếc tính cách rất làm cho người ta ngán , hắn muốn nạp nàng làm thiếp cũng là vì tra tấn nàng, để cho ôm năm đó bị nàng truy đánh cừu hận!
Đó là hắn vĩnh viễn cũng quên không được sỉ nhục!
"Ngươi vẫn là trở về đi, ta Vân gia sẽ không nhận chịu khiêu chiến, cũng sẽ không đem tử anh giao cho ngươi." Lắc lắc tay áo, biển mây xoay người đưa lưng về phía nâng lên, lạnh giọng nói: "Người tới, tiễn khách!"
"Hừ!" Hừ lạnh một tiếng, nâng lên âm lãnh mâu quang đảo qua hai người, liền xoay người cũng không quay đầu lại ly khai.
Không đáp ứng? Hắn có khi là biện pháp làm cho hắn đáp ứng!
"Thế nào?" Ở nâng lên rời đi sau, biển mây quay đầu nhìn phía bành thúc, dùng tràn ngập mong được ánh mắt hỏi, "Thế nào, có thể có dược tề sư nguyện ý cứu trị tinh không đại sư? Nếu tinh không đại sư thương thế khôi phục, là có thể nhận cao gia khiêu chiến."
Thở dài, bành thúc bất đắc dĩ lắc lắc đầu, hắn động tác nháy mắt làm biển mây mâu quang ảm đạm xuống dưới.
"Không có dược tề sư nguyện ý cứu giúp? Ha ha, " bỗng nhiên, biển mây khinh nở nụ cười, kia khóe miệng tươi cười có chứa trào phúng, "Nhớ ngày đó, ta Vân gia còn không có đã bị như thế cưỡng bức là lúc, cho dù dược tề sư cao ngạo lại cũng không dám coi khinh ta Vân gia, nay gặp gỡ sự , đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi nhân không có, bỏ đá xuống giếng đổ rất nhiều, thôi thôi, cao gia mưu kế đã sớm định rồi, nếu đem tinh không đại sư đánh thành trọng thương, lại như thế nào làm cho hắn có cơ hội khang phục?"
Lúc này biển mây cảm thấy rất đau xót, hắn Vân gia ở vân cao thành truyền thừa ngàn năm, sẽ hủy ở hắn này Đệ nhất trong tay ? Như thế, cửu tuyền dưới, hắn lại có gì mặt đi đối mặt lịch đại liệt tổ liệt tông?
"Phụ thân, " cắn cắn môi, vân tử anh như là hạ quyết định quyết tâm ngửa đầu nói, "Nếu thật sự không được, khiến cho ta đi cao gia đi, chỉ bằng nâng lên cái loại này phế vật còn không có năng lực lấy ta thế nào."
Biển mây sửng sốt một chút, nhẹ nhàng lắc lắc đầu: "Cho dù ta Vân gia gặp gỡ nguy cơ ở đại, cũng quả quyết không có lấy nữ nhi hạnh phúc đi đổi lấy một đường sinh cơ đạo lý, ta tin tưởng nhất định còn có biện pháp, loại sự tình này về sau đừng vội nhắc lại."
"Nhưng là..." Vân tử anh há mồm liền muốn tiếp tục nói chuyện, lại tại đây khi đại đường ngoại lơ đãng truyền đến một đạo tràn ngập nghi hoặc thanh âm.
"Ách, thiệt nhiều nhân? Nhất sáng tinh mơ , các ngươi đều tụ tập ở trong này làm gì?"
Mọi người theo tiếng mà vọng, liền gặp nắng sớm trung hai gã thiếu niên chậm rãi mà đến. Chỉ thấy trong đó một thiếu niên mặc quần áo chói mắt kim sắc ma pháp bào, xinh đẹp tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn bất giác làm người ta kinh diễm, của nàng ngũ quan còn hiển tính trẻ con, khả đã muốn xông ra hình dáng.
Một cái còn lại là một thân màu bạc áo giáp, khuôn mặt phúc hé ra màu bạc mặt nạ, bởi vậy nhìn không tới hắn dung nhan. Mà thiếu niên thân hình đã muốn trưởng thành, trong lúc nhất thời không thể phân rõ hắn niên kỉ kỷ.
Mà bởi vì ngày hôm qua rất nhiều người không ở, cho nên cũng không biết này hai cái thiếu niên.
Á ma sắc trường bào lão giả nhíu nhíu mày, mâu quang đảo qua nghênh diện mà đến hai người, hỏi: "Gia chủ, bọn họ là..."
"Nga, này hai vị là tử anh ở ma khí học viện nhận thức nhân."
"Ma khí học viện học sinh?" Á ma sắc trường bào lão giả rõ ràng sửng sốt, có thể đi vào ma khí học viện cơ bản đều là thiên tài, đáng tiếc kia kim bào thiếu niên tuổi quá nhỏ, một cái phỏng chừng cũng đại không đến chỗ nào đi.
"Hiện tại là chúng ta cao gia ở khai gia tộc hội nghị, không thể làm chung nhân chờ liền đừng tới ."
"Ai nói Lăng Phong là không thể làm chung nhân?" Vân tử anh trừng mắt nhìn mắt á ma sắc trường bào lão giả, bước nhanh chạy đến chiến Lăng Phong bên cạnh, vãn trụ của nàng cánh tay, cười hì hì nói, "Lăng Phong, vào đi."
Nhìn hai người thân mật hành động, á ma sắc trường bào lão giả lại nhíu mày, bất mãn nói: "Tiểu thư, nam nữ có khác, thỉnh chú ý của ngươi cử chỉ, để tránh ở bên ngoài cấp Vân gia hổ thẹn."
Mày liễu nhíu lại, vân tử anh nhíu mày, mắt đẹp trung dần dần nhiễm thượng một chút lửa giận.
"Á hi trưởng lão, ngươi là ở lấy cái gì tư thái giáo huấn ta? Ngươi là của ta trưởng bối còn là cái gì? Của ta trưởng bối chỉ có phụ thân cùng bành thúc, ngươi chỉ là chúng ta Vân gia khách khanh trưởng lão mà thôi, đừng quên chính mình thân phận!"
Á hi nét mặt già nua biến đổi, hung hăng rất nhanh quyền đầu, còn không dung hắn tức giận, tiền phương chợt truyền đến một đạo ho nhẹ thanh.
"Khụ khụ, á hi trưởng lão, tiểu hài tử không hiểu chuyện, ngươi đừng cùng nàng so đo, tử anh, ngươi cũng bớt tranh cãi, á hi trưởng lão lại như thế nào cũng là thế hệ trước người, " biển mây hướng tới vân tử anh sử cái ánh mắt, mới vừa rồi quay đầu nhìn về phía á hi trưởng lão, "Á hi trưởng lão, ngươi biết ngươi đối cao gia chuyện này khả thấy thế nào."
Á hi hiển nhiên còn tại sinh vân tử anh khí, không có tự hỏi liền nói thẳng nói: "Nâng lên không phải muốn nạp tiểu thư làm thiếp, vậy làm cho tiểu thư đi cao gia được."
Nhưng mà, nói xong lời này á hi liền hối hận , quả nhiên hắn nhìn đến biển mây sắc mặt trầm xuống dưới.
"Chuyện này ta tuyệt không cùng giải quyết ý, các ngươi vẫn là tưởng nghĩ biện pháp, chúng ta Vân gia là nhất vinh câu vinh, nhất tổn hại câu tổn hại, Vân gia bị cao gia cấp gồm thâu đối với các ngươi mà nói cũng không có lợi."
Nghe vậy, tất cả mọi người trầm mặc xuống dưới, bọn họ biết biển mây nói đúng vậy, tuy rằng bọn họ chính là trưởng lão, cũng có thể lựa chọn thuận theo cao gia, khả nếu thực làm như thế , ở cáo gia bọn họ tình cảnh tuyệt không hội hảo tới đó đi.
Như thế nào có thể so sánh được với nguyên lai thế lực?
"Cái kia, ta muốn biết, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"
Yên tĩnh đại đường nội, chiến Lăng Phong thanh âm châm rơi có thể nghe, đánh vỡ giờ phút này này phân bình tĩnh...
"Là như vậy, Lăng Phong, vừa rồi cao gia nâng lên đến đây, hắn cho Vân gia hai các lựa chọn, nhất là làm cho Vân gia tinh không đại sư cùng cao gia rèn đại sư tinh dương tiến hành một hồi rèn tỷ thí, nhị là làm cho phụ thân đem ta giao cho hắn, nhưng là ngày hôm qua cao gia phái người tập kích Vân gia rèn phóng, tinh không đại sư bị trọng thương, phải muốn vương cấp trị liệu dược tề mới có thể cứu trị, nhưng vân cao thành dược tề sư đều bị cao gia thu mua , không ai nguyện ý ra tay giúp việc luyện chế."
Vương cấp trị liệu dược tề, là so với đem cấp chữa khỏi dược tề hơn trân quý, cho nên trừ phi là đại gia tộc nội, bình thường thế lực là không thể đã dùng như thế trân quý dược tề. Nhưng mà hoàn toàn tiền đoạn thời gian Vân gia trị liệu dược tề dùng hết , mới sẽ xuất hiện nay cục diện.
Nếu là ở thường lui tới, này đó dược tề sư tất nhiên sẽ cho Vân gia vài phần tính tôi, nề hà nay trạng huống hạ cũng không nguyện cùng chi có điều liên lụy.
"Không phải là trị liệu dược tề mà thôi, cũng không phải cái gì trân quý vật phẩm." Bĩu môi, chiến Lăng Phong không cho là đúng nhún vai.
Á hi lão mặt trầm xuống, ánh mắt càng phát ra bất mãn: "Ngươi một cái tiểu hài tử biết cái gì? Vương cấp dược tề là vạn kim nan mua vật, bình thường nhân ngay cả nghe thấy một chút kia hương vị đều rất khó, nếu không dược tề sư làm sao có thể ở đại lục giống như này cao thượng địa vị?"
Ai ngờ á hi vừa mới nói xong hạ, liền gặp kia thiếu niên tùy tay vung, một lọ xanh biếc sắc dược tề theo tay nàng lý bị quăng đi ra ngoài.
Vân tử anh tiếp được dược tề, trước mắt ngạc nhiên nhìn chiến Lăng Phong: "Lăng Phong, ngươi đây là..."
"Ngươi không phải muốn trị liệu dược tề sao? Còn không cầm? Chẳng lẽ là một lọ không đủ? Kia hai bình có đủ hay không? Không đủ trong lời nói ta nơi này còn có, " chiến Lăng Phong lại xuất ra một lọ dược tề quăng trong mây tử anh trong tay, chợt liền phát hiện người bên cạnh đều kinh ngạc nhìn chính mình, nàng nhất thời sửng sốt một chút, khó hiểu nhíu nhíu mày: "Phát sinh chuyện gì sao?"
Hít sâu khẩu khí, vân tử anh thật vất vả mới hồi phục tinh thần lại: "Lăng Phong, ngươi mỗi lần tổng gây cho ta kinh ngạc, làm bằng hữu ta liền không nói thêm cái gì , nhưng ngươi hôm nay ân tình ta sẽ trọn đời khó quên."
Mỉm cười, chiến Lăng Phong cũng không có nhiều lời, nàng tặng nàng dược tề, cận là vì nàng lúc trước thông báo chi ân.
Này thạch, á hi sắc mặt có thể nói là thiên biến vạn hóa, hắn vừa còn nói vương cấp dược tề như thế nào trân quý, người thường là ngay cả nghe thấy một chút đều làm không được, ai ngờ kế tiếp này thiếu niên liền hung hăng đánh hạ mặt mình.
Mà hắn hiện tại tâm tình cũng thực phức tạp, tức cao hứng tinh không đại sư được cứu rồi, lại thầm hận chiến Lăng Phong làm cho hắn khó có thể xuống đài...
"Cái gì? Ngươi nói Vân gia tinh không bị trị?" Cao gia bên trong, trung niên nam tử ngồi ở cao tọa phía trên, nghe nói thuộc hạ hội báo sau khẽ cau mày, sắc mặt chợt âm trầm xuống dưới.
Này nam tử đó là cao gia gia chủ cao dài văn, cũng này vân cao trong thành cùng biển mây cũng danh cường giả.
"Là ai cứu tinh không? Vân cao trong thành dược tề sư hẳn là biết ta cao gia hậu trường là người phương nào, tuyệt không dám ra tay cứu trị, như vậy cũng chỉ có người từ ngoài đến , lập tức cấp bổn gia chủ đi thăm dò, gần nhất có vị ấy vương cấp dược tề sư tiến đến này vân cao thành."
"Là, gia chủ!"
Dưới, kia cúi đầu nửa quỳ ở nam tử được đến cao dài văn mệnh lệnh sau liền đứng lên, cung kính bế ôm quyền sau xoay người liền rời đi. Mà ở hắn đi rồi, trong phòng xuất hiện đoản nháy mắt bình tĩnh.
"Phụ thân, ta có một đoán rằng, " nhướng mày, nâng lên cất bước tiến lên, nói, "Ta ngày hôm qua ở vân cao phong thượng gặp được vân tử anh, thân thể của nàng giữ còn đi theo một cái xa lạ thiếu niên, kia thiếu niên đến từ ma khí học viện, hơn nữa còn theo một vị thực lực không sai kỵ sĩ, ta hoài nghi vị kia thiếu niên hội có được vương cấp dược tề."
"Một thiếu niên?" Cao dài văn nao nao, chợt nhăn lại hai mi, "Chẳng lẽ là đến từ đế đô quý tộc? Nếu thực như vậy liền có chút phiền phức , ngươi cảm thấy hắn khí chất cùng mặc như thế nào?"
"Bằng khí chất hắn hình dung tao nhã, giơ tay nhấc chân gian đều cực kỳ giống quý tộc, nhưng thật ra mặc thực bình thường, cũng không phải cái gì đặc biệt cường đại trang bị, thật có chút quý tộc thích ngụy trang, cho nên không thể theo mặc liền có thể nhìn ra cái gì."
Nâng lên là như thế nào cũng không biết ở văn bản rõ ràng đem kim diễm chi bào đưa cho chiến Lăng Phong là lúc có thể nói là sáng rọi sáng quắc, nhưng mà trải qua chiến Lăng Phong một lần nữa nhập lô rèn, tuy rằng nhận tính trở nên càng mạnh, lại che dấu ở nguyên bản quang hoa.
"Vị này thiếu niên tin tức ngươi nhưng đi điều tra?" Ngón tay nhẹ chút mặt bàn, cao dài văn sắc mặt âm trầm, nghiêm khắc hỏi.
"Phụ thân, ngày hôm qua về đến gia tộc sau ta liền phái người đi ma khí học viện, nói vậy rất nhanh sẽ có tin tức truyền đến, phụ thân ngươi cứ yên tâm đi, nếu kia thiếu niên không phải đế đô cường đại quý tộc, như vậy..."
Ánh mắt lạnh lùng, nâng lên làm cái khảm đầu động tác, khóe miệng âm lãnh ý cười càng sâu.
"Ân, này đó liền giao cho ngươi đi làm , ai, nếu không phải nhiều năm trước kia sự kiện cho ngươi mất đi thực lực, như vậy..."
Khi nói chuyện, cao dài văn có chút tiếc hận thở dài.
Nếu không phải mất đi một thân thực lực, phỏng chừng ở toàn bộ vân cao thành không ai có thể so với được với hắn. Từ kia tràng biến cố sau hắn tính tình trở nên âm trầm, so với dĩ vãng càng thêm hoàn khố, chính là hắn bất đồng cho này không đầu óc phế vật, đem cao gia giao cho hắn hắn thực yên tâm, duy nhất đáng tiếc đó là đã biết con rốt cuộc không có cách nào khác tu luyện.
"Vân gia!" Gắt gao nắm quyền đầu, cao dài văn trong mắt tràn ngập cừu hận cùng phẫn nộ.
Đều là kia chết tiệt Vân gia, bằng không kình nhi vẫn là kia cao cao tại thượng thiên tài, hết thảy đều là Vân gia sai lầm! Nếu cao gia nhìn trúng Vân gia kia phiến bàn, tặng cho cao gia có năng lực như thế nào? Thế nhưng cùng cao gia tỷ thí, nếu không phải kia tràng tỷ thí, kình nhi cũng sẽ không gặp được ngoài ý muốn.
Giờ này khắc này, cao dài văn chính là một mặt thầm oán người khác, lại nghiễm nhiên quên kia tràng tỷ thí hắn đề suất ...
"Phụ thân, nhiều năm trước chuyện tình ta sẽ nhớ kỹ, cho dù tinh không thương thế trị liệu có năng lực như thế nào? Tinh dương đại sư thực lực so với tinh không cường, đây là không cần nghi ngờ , mặc dù là tinh không khôi phục thân thể, biển mây cũng sẽ không nhận chúng ta cao gia khiêu chiến, đó là phải thua không thể nghi ngờ . Nhưng là, hắn đừng tưởng rằng như vậy liền không có cách nào đối phó hắn Vân gia !"
Này vân cao thành, chỉ có thể có một thế lực tồn tại! Cái kia thế lực cũng chỉ có thể là bọn hắn cao gia.
Nắm chặt quyền đầu, nâng lên lãnh nở nụ cười, mâu lý hiện lên rõ ràng sát ý: "Bất quá trước đó, trước điều tra rõ vị kia thiếu niên tin tức mới có thể đủ xuống tay! Đế đô quý tộc còn không phải cao gia có thể trêu chọc khởi , tuy rằng này quý tộc cơ bản đều đã ở hoàng gia học viện đến trường, nhưng cũng không mang theo biểu không có chạy tới ma khí học viện nhân."
Nâng lên trời sinh sợ chết, bình thường người sợ chết đều thực cảnh giác, không điều tra rõ chiến Lăng Phong tin tức, trong khoảng thời gian ngắn hắn là sẽ không cấp Vân gia tìm phiền toái , nhưng mà hắn sẽ không đi tìm phiền toái, không có nghĩa là những người khác sẽ không...
Nắng sớm tràn ngập sáng sớm, trong không khí phiếm tươi mát hương khí.
Lúc này, ánh mặt trời phô lạc đường nhỏ thượng, thiếu niên khinh mại bộ pháp, chân thải trên mặt đất Phong Diệp thượng phát ra thanh thúy tiếng vang, cho này yên tĩnh sáng sớm có vẻ phá lệ rõ ràng.
Nên thiếu niên trong tay ôm có một cái đáng yêu màu ngân bạch tiểu thú, thoạt nhìn mềm nhũn rất muốn niết thượng sờ, kia ngập nước mắt to bất giác liền làm người ta tâm sinh trìu mến, hận không thể hảo hảo ôm vào trong lòng trấn an một phen.
Mà ở hắn bên cạnh cũng là một vị màu bạc mặt nạ kỵ sĩ, cặp kia trong suốt ánh mắt thủy chung dừng ở bên cạnh thiếu niên, hắn bạc môi thiển dương, gợi lên một chút ý cười, thả kia mâu lý cũng ẩn chứa tràn đầy nhu hòa quang.
"Rống!"
Bỗng nhiên, một tiếng sói rống đánh vỡ sáng sớm này phân an bình.
Ở mọi người ngửa đầu nhìn lại, liền gặp một vị tóc hồng cô gái cưỡi một đầu tật phong sói chính hướng này phương bay nhanh mà đến, tay nàng lý nắm có một phen trường tiên, môi đỏ mọng trung phát ra khẽ kêu thanh: "Ngoan ngoãn sói, mau cho ta chạy!"
Kia phong lang ngửa đầu một tiếng rống to, cấp tốc ở ngã tư đường thượng chạy vội, khả ở đến chiến Lăng Phong trước mặt khi như thế nào cũng không chịu chạy, tham lam con ngươi nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong trong lòng da lông ngắn cầu, mở lớn miệng, nước miếng trực tiếp liền rớt xuống dưới.
"Cầu cầu! Cầu cầu!"
Cầu cầu đem nho nhỏ thân thể lui đến chiến Lăng Phong trong lòng, cảnh cáo hướng tới tật phong sói kêu to vài tiếng, nề hà nó kia mang theo phẫn nộ thanh âm nghe qua thật sự đáng yêu, khởi không đến một chút đe dọa tác dụng.
"Ngoan ngoãn sói, ngươi có phải hay không đói bụng?" Cô gái theo sói trên lưng nhảy dựng lên, vuốt ve hạ nó sói đầu, mới đem ánh mắt chuyển hướng chiến Lăng Phong trong lòng địa cầu cầu, "Của ta ngoan ngoãn sói đói bụng, đem ngươi trên tay ma thú bán cho ta đi, ngươi bao nhiêu tiền mua đến ta nguyện ý ra song lần giá cho ngươi."
Nâng nâng cằm, cô gái mâu quang đảo qua chiến Lăng Phong, đáy mắt hiện lên một chút kinh diễm, này thiếu lớn tuổi thật sự là đẹp mặt, nàng đều không có thấy quá như thế xinh đẹp tuấn tú thiếu niên, nếu là hắn thái độ tốt nói, chính mình liền cho phép hắn tùy tùng ở thân thể của nàng sau.
"Cầu cầu!" Cầu cầu hướng tới cô gái giương nanh múa vuốt, tựa hồ muốn nói, muốn nó trở thành tật phong sói đồ ăn đó là đang nằm mơ.
Ai ngờ cầu cầu này vừa mới động chọc giận cô gái, nàng nhất thời trừng mắt nhìn nó liếc mắt một cái: "Trưởng như vậy đáng yêu, tính tình lại như vậy lạn, sao có thể cùng ta nhu thuận nghe lời ngoan ngoãn sói so sánh với, đợi lát nữa hắn đem ngươi bán cho ta , xem ta như thế nào thu thập ngươi!"
Cảm tình nàng muốn đem cầu cầu cấp ma thú làm đồ ăn, cầu cầu chẳng những không thể phản kháng, còn muốn ngoan ngoãn thuận theo, nếu không đó là không nhu thuận không nghe lời? Ra vẻ không có một ma thú hội như vậy nghe lời...
"Thế nào, ngươi đề cái giới đi? Ngươi cần bao nhiêu kim tệ? Nhất vạn có đủ hay không? Nhất vạn kim tệ đủ lấy lòng mấy đầu loại này rác ma thú ." Cô gái quay đầu nhìn về phía chiến Lăng Phong, khẽ nâng cằm, vẻ mặt cao ngạo nói.
Theo cô gái xuất hiện đến bây giờ chiến Lăng Phong khuôn mặt tươi cười vốn không có biến quá, nàng còn tưởng rằng thiếu niên thực vừa lòng này giá, không khỏi lộ ra đắc ý tươi cười: "Ngươi yên tâm tốt lắm, ta sẽ không bạc đãi ngươi, ngươi đem ma thú của ngươi bán cho ta, về sau ngươi có thể đi theo ta phía sau , đây là rất nhiều người đều khó có thể được đến thù vinh, ngươi nên vì thế cảm thấy vinh hạnh, tốt lắm, chúng ta hiện tại liền tiến hành giao dịch đi, ngoan ngoãn hổ nó đã muốn chờ không kịp , đói bụng lắm của ta ngoan ngoãn hổ cũng không nhân bồi khởi."
Nhẹ vỗ về cầu cầu mềm mại màu bạc lông rậm, chiến Lăng Phong mỉm cười dương tay, oanh một tiếng một đạo ma pháp phát ra, nháy mắt liền đem cô gái thân thể cấp hung hăng oanh đi ra ngoài.
Cô gái chật vật té ngã trên đất, kinh ngạc trừng mắt to, bọn họ không phải thương lượng tốt lắm sao, vì sao hắn bỗng nhiên động thủ ? Hơn nữa, hắn rõ ràng cũng chỉ có mười tuổi mà thôi, khả vừa rồi kia rõ ràng chính là ba cấp ma pháp...
"Ngươi một người lầm bầm lầu bầu nói đủ sao?" Chiến Lăng Phong nhấc chân dẫm nát cô gái trong ngực thượng, khóe miệng tươi cười không thay đổi, "Theo vừa mới bắt đầu, ngươi liền lầm bầm lầu bầu nói cái không dứt, biết đến hội đem ngươi trở thành là nhân, không biết còn tưởng rằng là người nào thần kinh thác loạn súc sinh tại kia loạn rống gọi bậy! Mà ta càng không thích nhất sáng tinh mơ đã bị nhân quấy rầy thanh tĩnh!"
Chân có chút dùng một chút lực, đau cô gái sắc mặt tái nhợt, trên trán mồ hôi cuồn cuộn mà rơi: "Ngươi muốn làm gì? Ta nói cho ngươi, cao gia gia chủ cao dài văn là của ta biểu thúc, ngươi đối với ta như vậy nhất định sẽ hối hận ! Ta biểu thúc hắn là sẽ không bỏ qua ngươi!"
"Cao gia?"
Chiến Lăng Phong mỉm cười, không chút do dự lại thêm lớn chân độ, dùng sức ở của nàng ngực thượng thải đi xuống. Nay đúng là cô gái phát dục thời điểm, nàng này một cước đi xuống trực tiếp khiến cho cô gái đau ra một tiếng mồ hôi lạnh.
Dừng lại động tác, chiến Lăng Phong cúi đầu nhìn xuống thượng cô gái, dương môi nói: "Ngươi không phải thực vênh váo sao? Của ngươi tật phong sói không phải đói bụng sao? Còn muốn đem của ta đồng bọn trở thành nó đồ ăn? Như thế lần đầu tiên có người dám nói nói như vậy, ta chiến Lăng Phong nói trước tiên là nói về ở phía trước, của ta nhân, ai cũng không năng động, có chút hậu quả không là các ngươi có thể gánh vác khởi! Hôm nay đừng nói là cao gia, cho dù là vực sâu trung biến dị quân chủ đến đây cũng tuyệt đối cứu không được mạng của ngươi!"
Thanh âm lạnh xuống dưới, chiến Lăng Phong có chút nheo lại con ngươi đen, đáy mắt hiện lên một chút lạnh lẽo sát ý.
"Ngươi..."
Bị chiến Lăng Phong dẫm nát dưới chân, cô gái bi phẫn nảy ra, hung tợn nói: "Xú tiểu tử! Ngươi đừng ở chỗ này lý nói chuyện giật gân, ta cũng không tin ngươi hội không sợ cao gia, ngươi đối với ta như vậy ngươi nhất định phải chết! Biểu thúc luôn luôn yêu thương ta, nàng sẽ không bỏ qua gì khi dễ của ta hỗn đản! Mà của ta tật phong sói đói bụng, nhìn trúng ma thú của ngươi đó là phúc của ngươi khí, ngươi cho là kia đầu nhược tiểu ma thú có thể cùng của ta tật phong sói so sánh với?"
Ở cô gái trong lòng của nàng tật phong sói vĩnh viễn là lợi hại nhất ma thú, so với kia chỉ không biết danh tiểu thú vĩ đại trăm ngàn lần. Cũng cũng chỉ có loại này hương ba lão mới dám mang theo nhược tiểu ma thú đi ra chuyển động, nào có của nàng tật phong sói uy phong?
Nhún vai, chiến Lăng Phong hai tay ôm ngực, cười tủm tỉm nhìn bị nàng dẫm nát lòng bàn chân hạ cô gái.
Cái gì? Nhỏ yếu? Này phá hư nữ nhân thế nhưng nói nó nhỏ yếu? Còn nói kia đầu người quái dị so với nó vĩ đại? Những lời này làm cầu cầu như thế nào nhẫn chịu được? Nhất thời phẫn nộ nhảy dựng lên, giãy dụa suy nghĩ phải rời khỏi chiến Lăng Phong ôm ấp.
Nó muốn đi cấp kia đầu ngốc sói điểm lợi hại nhìn một cái, nhìn xem rốt cuộc ai mới là nhược tiểu ma thú!
"Cầu cầu, đi thôi." Chiến Lăng Phong buông lỏng tay ra, tùy ý cầu cầu theo của nàng trong lòng nhảy xuống, mà nàng tắc cùng chiến mặc tà đi đến một bên xem diễn đi...
Trời biết chiến mặc tà là nghĩ nhiều một kiếm kết quả kia nữ nhân, bất quá hắn biết chiến Lăng Phong tưởng muốn đích thân giải quyết việc này mới chịu đựng không có động thủ.
Nhưng là, nhìn đến chiến Lăng Phong cử chỉ, người chung quanh cũng không cấm mặt lộ vẻ ngạc nhiên...
"Này thiếu niên chẳng lẽ là điên rồi? Muốn làm cho này chỉ không hề lực công kích ma thú cùng hung mãnh tật phong sói tướng chiến? Xem này hai người hình thể phát hiện cũng biết là kia đầu màu ngân bạch tiểu ma thú phải thua không thể nghi ngờ."
"Điên rồi, hắn nhất định là điên rồi, đúng rồi, nàng không là linh hồn ma pháp sư sao? Vừa rồi như thế nào có thể sử dụng hỏa hệ ma pháp?"
"Ngu ngốc, ai nói cho ngươi chỉ có linh hồn ma pháp sư mới có thể có được ma thú? Bình thường ma pháp sư cũng có thể, nhưng không cách nào cùng ma thú đáp thành khế ước, nhưng này đầu ma thú linh trí không sai, thế nhưng có thể nghe hiểu người khác trong lời nói, thật sự khó được."
Nhìn phía nhằm phía tật phong sói địa cầu cầu, cô gái cười lạnh một tiếng, tiểu tử này luôn miệng nói này chỉ ma thú là của nàng đồng bọn, không phải là tự mình đưa lên đi cấp ngoan ngoãn sói làm đồ ăn? Chẳng lẽ nàng còn cho rằng tiểu ma thú hội thắng lợi? Này còn quả nhiên là rất buồn cười !
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Thiếu một ngàn tự, không kịp viết ~
——
Khụ khụ, không biết vì sao gần nhất đặc tưởng phát tiết, vì thế cầm trong hiện thực mỗ cái súc sinh đến làm nguyên hình đến ngược một chút, vì thế ngu ngốc cô gái cứ như vậy sinh ra ... Đương nhiên, sinh ra sau khẳng định là ta chuyển biến xấu quá ha ha ha ha ~
Vì thế, làm tốt ta ngoan ngược chuẩn bị đi ~ lần này ta nghĩ ngược ngoan điểm, sau đó vẫn là không chết được cái loại này, có cái gì ngược pháp đều cùng ta đề điểm a ha ha ha ha ha
Khi dễ tiểu động vật quả nhiên đều là trứng thối!
Chương 14: chọc giận chiến Lăng Phong hậu quả
- -
"A ô!"
Cầu cầu nhảy tới tật phong sói thân thể thượng, trực tiếp mở lớn cái miệng nhỏ nhắn một ngụm cắn hạ, đau tật phong sói hung hăng đá thân thể, tựa hồ muốn đem kia đầu tiểu ma thú cấp quăng xuống dưới, nề hà cầu cầu còn nhỏ lực đại, gắt gao cắn nó mao chết sống không muốn nhả ra.
"Rống! Rống rống!"
Phẫn nộ tật phong sói ngửa đầu phát ra vài tiếng rống giận, hé ra tàn nhẫn con ngươi tựa hồ có thể phun ra lửa giận đến, nó dùng sức quăng vài cái, thật vất vả đem kia vật nhỏ cấp quăng đi xuống, ai ngờ tiểu gia hỏa kia nhảy dựng lên, mở lớn miệng, một cỗ phong theo kia nho nhỏ trong miệng phun ra, giống như gió xoáy bàn hướng tới tật phong hổ thổi quét mà đi.
"Hừ, ngươi cho là ngươi này tiểu thú bằng vào điểm ấy phong có thể thổi đi của ta ngoan ngoãn sói? Này căn bản chính là đang nằm mơ!" Cô gái khinh thường cười, dùng hơi trào phúng ánh mắt chuyển hướng chiến Lăng Phong, lại tại đây khi, chung quanh bộc phát ra một cỗ mãnh liệt oanh động...
"Này... Điều này sao có thể, ta là đang nằm mơ sao?"
"Giả sao? Trời ạ, loại chuyện này như thế nào có thể phát sinh?"
"Lão thiên gia nha, ngươi mau tới nói cho ta biết này hết thảy cũng không là thật , này chỉ là chúng ta cảnh trong mơ mà thôi..."
Phát sinh chuyện gì ?
Cô gái khó hiểu chuyển quá đầu, nhưng mà, làm nàng xem đến trước mắt đã phát sinh một màn khi, đồng dạng khiếp sợ nói không ra lời, thà rằng nàng là đang nằm mơ, cũng không nguyện này đó đều là thật sự...
Chỉ thấy cầu cầu nguyên bản cái miệng nhỏ nhắn bỗng nhiên trương giống như một cái mặt bồn bàn lớn nhỏ, màu lam mắt to lý lóe ra phẫn nộ quang mang, nó dùng sức nhất hấp, kia gió xoáy mạnh mẽ mang theo tật phong sói hướng nó trong miệng bay đi.
"Ngao ô, ngao ô ~ "
Tật phong sói hứa là cảm nhận được nguy cơ buông xuống, giương nanh múa vuốt kêu to lên, cặp kia tàn nhẫn trong mắt tràn đầy sợ hãi, cho dù là trí tuệ không được đầy đủ ma thú, đối mặt tai nạn cũng có một loại cùng sinh câu đến sợ hãi.
"Ngoan ngoãn sói!" Cô gái mặt cười đại biến, sợ hãi nhiều điểm tràn ngập ở tại của nàng mâu trung, "Không, không có khả năng, này hết thảy đều là biểu hiện giả dối, đúng vậy, tất cả đều là biểu hiện giả dối, ta chỉ muốn nhắm mắt trợn mắt này đó sẽ tiêu thất."
Vội vàng nhắm lại hai mắt, của nàng ánh mắt chậm rãi lạp xả khai một cái khe hở, nhưng là ánh vào đáy mắt tình cảnh không có gì biến hóa.
Ở cô gái hoảng sợ ánh mắt dưới, tật phong sói thân thể bị cầu cầu nuốt vào trong bụng, nhất thời, nó bụng chống đỡ giống như bóng cao su, đánh cái ăn no cách sau nhảy đến chiến Lăng Phong trong lòng, khoa tay múa chân nói: "Cầu cầu, cầu cầu!"
Nó này phúc bộ dáng thật giống như là ở hướng chiến Lăng Phong kể ra kia tật phong sói thịt là cỡ nào khó ăn, chút không có nhìn đến chiến Lăng Phong khuôn mặt nhỏ nhắn phía trên chợt lóe mà qua khiếp sợ...
Nó rốt cuộc là cái gì giống ma thú? Vì sao cái gì vậy đều có thể nuốt vào? Ở nàng từ lúc chào đời tới nay, còn chưa từng có gặp được quá loại chuyện này, chẳng lẽ là vạn năm đến biến dị loại?
Bất quá, chuyện này ở vân cao thành khiến cho oanh động, cũng là nàng ngoài ý liệu , chiến Lăng Phong vốn chỉ muốn cho cầu cầu đi cùng tật phong sói một trận chiến, như thế nào cũng không nghĩ tới nó có thể một ngụm đem tật phong sói nuốt hạ.
Cô gái vẻ mặt ngốc lăng nhìn tật phong sói biến mất địa phương, thật lâu sau mới vừa rồi hoàn hồn, nàng phẫn nộ nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong: "Ngươi giết của ta ma thú, ta sẽ cho ngươi vì nó đền mạng! Ngươi chờ, ta cái này đi nói cho ta biết thúc thúc, ta sẽ làm cho ta thúc thúc điều tra rõ nhà của ngươi thế, ở phái người đi diệt của ngươi cả nhà, của ngươi thân nhân ta một cái đều sẽ không bỏ qua! Đây là ngươi giết ta ngoan ngoãn sói ta cũng nhục nhã ta sở nên trả giá đại giới!"
Của nàng ngoan ngoãn sói muốn ăn luôn kia chỉ tiểu thú, này thiếu niên hẳn là ngoan ngoãn hai tay phân thượng, phải biết rằng ngoan ngoãn sói luôn luôn thực kiêng ăn, làm cho nó nhìn trúng đồ ăn rất ít, ai ngờ này thiếu niên như thế không biết tốt xấu, vậy đừng trách nàng không khách khí !
Nhưng mà, cô gái này lời nói lại làm người chung quanh vì của nàng ngu ngốc lắc đầu thở dài.
Nếu thiếu niên dám giết tật phong sói, tắc chứng minh căn bản là không đem cao gia phóng nhãn lý, cho dù là giết nàng đều đã không chút do dự, loại này thời khắc đến kích thích nàng không phải muốn chết sao?
Màu bạc mặt nạ dưới, thiếu niên tuấn mỹ dung nhan trầm xuống, con ngươi đen lý lóe ra lạnh lẽo xơ xác tiêu điều ý, ngay tại hắn nâng kiếm là lúc, liền gặp bên cạnh thiếu niên chậm rãi đi hướng kia không biết nhân, xinh đẹp khuôn mặt ý cười trong suốt, nhất trong ánh mắt ẩn chứa tràn đầy tươi cười.
"Phải không?" Dưới thân mình, chiến Lăng Phong mỉm cười nhìn chăm chú vào trước người mặt cười tái nhợt cô gái, khóe môi giương lên, "Chỉ sợ, ngươi không có cơ hội này ..."
Chậm rãi dương tay, oanh một tiếng, một đạo ma pháp oanh hướng cô gái thân thể, nhất thời trước ngực xuất hiện một mảnh cháy đen. Kịch liệt đau đớn đánh úp lại, của nàng thân thể mềm mại run nhè nhẹ một chút, môi sắc thoáng chốc tái nhợt, cắn môi nói: "Dừng tay, ta là cao gia... A!"
Không đợi nàng đem nói cho hết lời, lại một đạo ma pháp bỏ lại, khiến cho nàng phát ra một tiếng bén nhọn tiếng kêu.
Cái này gọi là thanh xẹt qua trường không, làm cho mọi người không khỏi kinh hồn táng đảm...
"Ngươi... Ngươi..." Cố hết sức ngửa đầu, cô gái phẫn hận ánh mắt gắt gao nhìn chiến Lăng Phong ý cười trong suốt dung nhan, nàng cường lực ngăn chặn nội tâm lửa giận, hai tròng mắt tẩm mãn nước mắt, đáng thương hề hề nói, "Tiểu công tử, ta biết sai lầm rồi, mời ngươi buông tha ta này một con ngựa, về sau ta không bao giờ nữa hội phạm đồng dạng sai lầm, chỉ cần ngươi thả ta, làm cho ta làm cái gì ta đều nguyện ý."
Dứt lời, cô gái cúi đầu, nghiễm nhiên một bộ ngọc diện xấu hổ bộ dáng.
Ở dĩ vãng còn không có nam nhân có thể chống cự trụ của nàng mị lực, nàng cũng không tin chính mình đều nói như thế , tiểu tử này còn có thể hạ rảnh tay, chỉ cần làm cho nàng trở lại cao gia, đó là hắn tử kỳ!
Hai tròng mắt đảo qua cô gái, chiến Lăng Phong xoay người hướng sau rời đi.
Thấy vậy, cô gái nhẹ nhàng thở ra, xem ra trên đời này quả nhiên không người có thể chống cự được của nàng mị lực, cho dù là cái mười tuổi tiểu hài tử đồng dạng như thế, đều đã thần phục ở của nàng lòng bàn chân hạ.
Đột nhiên, chiến Lăng Phong dừng lại, chậm rãi xoay người, nàng khinh giơ lên bàn tay, chợt gian thiên không che kín phong nhận, tề xoát xoát xẹt qua phía chân trời lược hướng cô gái thân thể...
Cô gái còn chưa kịp may mắn, đã bị kế tiếp một màn dọa choáng váng, phong nhận thổi qua của nàng làn da đưa tới rung lên đau đớn, không cần một lát cũng đã quần áo tả tơi, huyết nhục mơ hồ, không thể lại nhìn thanh nàng vốn diện mạo.
Từ đầu tới cuối, chiến Lăng Phong cận là hai tay ôm ngực, dù có hưng trí nhìn chằm chằm ở phong nhận công kích hạ khắp cả người là thương cô gái.
"Cứu mạng, ai tới cứu cứu ta!"
"Nâng lên đường huynh, thúc thúc, các ngươi mau tới cứu cứu ta a!"
"Ta còn không muốn chết, ta cầu ngươi, cầu ngươi buông tha ta lúc này đây, làm cho ta làm trâu làm ngựa ta đều nguyện ý..."
Cô gái thống khổ cầu xin thanh âm ở ngã tư đường thượng vang lên, làm cho người ta thập phần không đành lòng, nhưng mà chiến Lăng Phong thủy chung không có gì thương hại, cận là mỉm cười nhìn chằm chằm chật vật tránh né phong nhận cô gái.
"Ngươi là linh hồn ma pháp sư?"
Chiến Lăng Phong gặp không sai biệt lắm , bàn tay vung lên, trên bầu trời phong nhận tẫn đều biến mất, khắp trời xanh im lặng giống là cái gì cũng không phát sinh, nàng nhìn xuống cô gái, khóe miệng cầu tươi cười, không đợi cô gái trả lời, liền tiến lên từng bước bắt lấy của nàng bả vai, nói: "Như vậy rất tốt, ta sẽ làm cho ngươi có biết, cái gì là thật chính thống khổ."
Linh hồn ma pháp sư, đầu tiên yêu cầu liền là linh hồn cường đại, không biết là gì nguyên nhân, trở thành linh hồn ma pháp sư nhân không bao giờ nữa có thể tu luyện ma pháp, chỉ có thể dựa vào mê muội thú chiến đấu.
"Oanh!"
Nhất cổ lực lượng cường đại chui thẳng linh hồn, đau cô gái rung rung một chút, dung nhan nhất thời dữ tợn đứng lên, trong miệng phát ra bi thảm ai kêu, cái này gọi là thanh làm cho tất cả mọi người run run một chút, không nghĩ tới này thiếu niên còn tuổi nhỏ, có thể có được như vậy thủ đoạn cùng năng lực.
Mất một cái linh hồn ma pháp sư thực lực, không chẳng khác nào làm cho linh hồn của nàng bị nan để khôi phục bị thương? Này quả thực so với vừa rồi dùng phong nhận cắt qua của nàng thân thể còn muốn làm cho nàng thống khổ.
Tàn nhẫn, quả thực rất tàn nhẫn!
"Phanh!" Chiến Lăng Phong đem hấp hối cô gái quăng đến thượng, nói, "Yên tâm tốt lắm, ta sẽ không giết ngươi, ta muốn ngươi hảo hảo nhìn ta là như thế nào làm cho cao gia bị giết!"
Tuy rằng miệng nàng thượng vẫn rất ít nói, lại ở mấy ngày nay ở chung lý, thước Lan Thành thân nhân sớm bị nàng phóng tới là quan trọng nhất vị trí, nguyên bản nàng đã muốn cứu trị Vân gia rèn đại sư, cũng coi như hồi báo tử anh đối của nàng ân tình, nhưng lúc này đây, nàng là thật phẫn nộ rồi, nếu tức giận nên có người đến gánh vác này hậu quả!
Người kia, không thể nghi ngờ đó là cao gia!
Xoay người đi đến chiến mặc tà bên cạnh, chiến Lăng Phong mỉm cười nói: "Mặc tà, chúng ta đi thôi, đi về trước chuẩn bị một chút, một tháng trong vòng, ta muốn làm cho cao gia ở vân cao trong thành hỗn không dưới đi!"
Mọi người kinh ngạc nhìn về phía chiến Lăng Phong, không rõ nàng như thế nào có này tự tin khoa xuống biển khẩu? Xem ra vân cao thành có trò hay nhìn...
"Gia chủ, không tốt , việc lớn không tốt !"
Thư phòng nội, cao gia phụ tử đang ở thương nghị sự tình, không dùng bị vội vàng mà đến người hầu cấp đánh gãy .
Mày không khỏi vừa nhíu, cao dài văn sắc mặt lạnh xuống dưới, hỏi: "Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì? Ngươi như thế kích động, còn thể thống gì? Chẳng lẽ là thiên tháp xuống dưới không thành?"
"Gia chủ, so với thiên tháp xuống dưới còn muốn ngôn trung, Lily tiểu thư nàng, nàng bị nhân đánh cho nửa chết nửa sống, chỉ còn lại có một hơi ."
"Cái gì?" Cao dài văn sắc mặt mạnh mẽ đại biến, vội vàng hướng ra phía ngoài phóng đi, khi hắn nhìn đến bị nâng trở về cô gái sau, không khỏi nắm chặt quyền đầu, dùng trầm thấp khàn khàn thanh âm hỏi, "Là ai? Là ai đem nàng đánh thành như vậy?"
Tất cả mọi người cảm thụ được đến, ở giờ khắc này cao dài văn nội tâm mãnh liệt lửa giận.
"Bẩm báo gia chủ, theo vây xem người sở tố thuật, đả thương Lily tiểu thư là một cái kim bào thiếu niên, kia thiếu niên có được nhất chỉ không biết giống ma thú, này ma thú nhìn về phía đến thực đáng yêu, hơn nữa đem tật phong sói một ngụm nuốt xuống dưới, mà thiếu niên bên cạnh còn đi theo một vị kỵ sĩ, chính là kia kỵ sĩ từ đầu tới đuôi đều không có mở miệng nói qua một câu."
"Thiếu niên?" Đáy mắt lửa giận lóe ra, cao dài văn quyền đầu nắm chặt, lạnh giọng nói, "Mặc kệ là ai, giết đại ca lưu lại duy nhất một cái huyết mạch, ta sẽ làm cho hắn không chết tử tế được!"
Nâng lên quét mắt đã biết đường muội huyết nhục mơ hồ bộ dáng, nhưng thật ra không có bao nhiêu cảm xúc biến hóa, hắn từ nhỏ liền không thích này đường muội, một chút đầu óc đều không có, không có một bộ túi da, gây lại không thể chính mình chùi đít, mỗi lần đều phải liên lụy hắn.
"Phụ thân, nếu ta không có đoán sai, kia thiếu niên chính là vân tử anh đồng học."
"Thì tính sao?" Cao dài văn hừ lạnh một tiếng, trên người khuếch tán khai một chút sát khí, ánh mắt tràn ngập tàn nhẫn, "Nàng là ngươi đường muội, là ngươi duy nhất đường muội, mặc kệ tên kia có bao nhiêu đại cường hãn bối cảnh, ta đều phải làm cho nàng chết không có chỗ chôn!"
Nâng lên nhướng mày, tuấn mỹ khuôn mặt hiện lên lãnh liệt: "Phụ thân, lần này cho dù chúng ta không tính so đo, cái kia thiếu niên cũng sẽ không bất kể góc, cho nên kết thù là khẳng định , hiện tại duy nhất có thể làm chính là ở trong này đem hắn bất tri bất giác ..."
Làm cái khảm đầu động tác, nâng lên âm lãnh nở nụ cười.
"Bất quá, việc này còn cần kể lại kế hoạch."
Nắm chặt quyền đầu, hắn chậm rãi ngửa đầu, tuấn mỹ dung nhan thượng lộ vẻ lạnh lẽo quang mang...
Lúc này, Vân gia rèn phóng nội, chiến Lăng Phong vừa cất bước mà vào, liền có một vị diện mạo có chút ngọt nữ tử nghênh đón đi lên, mỉm cười mở miệng hỏi nói: "Xin hỏi hai vị công tử các ngươi cần mua chút cái gì sao?"
Chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, mâu quang hoàn thị toàn bộ bên trong: "Không, ta là tìm đến nhân ."
"Tìm người?" Nữ tử sửng sốt, nghi hoặc nói, "Không biết công tử ngươi người muốn tìm là..."
"Vân tử anh."
Vừa dứt lời, buồng trong môn đã bị nhân đẩy ra, quần áo tử y nữ tử theo bên trong đi ra, nàng liếc mắt một cái liền xem tới cửa thiếu niên, vẻ mặt kinh hỉ nghênh đón: "Lăng Phong, các ngươi như thế nào đến đây? Tới nơi này cũng không cho ta biết đi nghênh đón ngươi?"
Nhún vai, chiến Lăng Phong nói thẳng nói: "Ta tới nơi này tìm ngươi có việc."
"Lăng Phong, ngươi có việc đã nói đi, ngươi giúp Vân gia, ta còn chưa kịp tạ ngươi đâu, mà này đó thiên ta vẫn nhân vân gia sự ở bận rộn, không có mang bọn ngươi hảo hảo đi dạo, chờ mấy ngày nữa, chúng ta phải đi chuyển lần toàn bộ vân cao thành, như thế nào?"
"Này sự sau này nói sau cũng còn kịp, hiện tại ta có việc cùng các ngươi thương lượng, Vân gia rèn đại sư hay không ở trong này? Ngươi cũng không thể được cho ta dẫn tiến một chút?" Chiến Lăng Phong mâu quang nhìn quét bốn phía, chợt dừng lại ở vân tử anh trên mặt, mỉm cười nói.
Vân tử anh khó hiểu trừng mắt nhìn, vẻ mặt nghi hoặc nhìn thiếu niên: "Ngươi muốn tìm tinh không đại sư? Chẳng lẽ tưởng bái ông ta làm thầy? Này cũng không sai, Lăng Phong như vậy thông minh, làm cái gì đều có thể thực thành công, mà tinh không đại sư cũng vẫn tưởng muốn đích thân cảm tạ ngươi cứu hắn, thừa dịp cơ hội này đưa ra là tốt nhất."
Nghe vậy, chiến Lăng Phong cận là mỉm cười, bái tinh không đại sư vi sư, phỏng chừng nàng khi hắn lão sư đều đúng quy cách .
"Không đúng, không đúng, này không là như thế này tạo ra , rốt cuộc chỗ nào ra sai lầm?"
Rèn phòng trong, một gã râu hoa râm lão giả cầm nhất thanh trường kiếm, gắt gao cau mày, khó hiểu lẩm bẩm: "Nhưng là không có sai a, ta hoàn toàn là dựa theo quyển trục thượng sở ghi lại phối phương tạo ra , vì sao vẫn là không thể tăng lên phụ ma thuộc tính? Này rốt cuộc là làm sao có sai lầm?"
Mày càng mặt nhăn càng chặt, nề hà hắn vẫn là không thể tìm kiếm ra tạo ra phương pháp thượng sai lầm.
Bỗng nhiên, cửa phòng bị đẩy mở ra, tinh không lão mặt trầm xuống, có chút bất mãn quay đầu nhìn phía người tới: "Tử anh, ta không phải đã muốn nói qua sao, ở ta tạo ra trang bị thời điểm trăm ngàn đừng đến quấy rầy ta, chẳng lẽ ngươi không có nghe thanh của ta nói?"
"Nhưng là, tinh không đại sư, Lăng Phong hắn..."
"Tốt lắm tốt lắm, mau đi ra đi, có chuyện gì về sau nói sau, " không kiên nhẫn phất phất tay, tinh không lại đem ánh mắt đầu hướng trước mặt trường kiếm, phiên giật mình, chau mày nói: "Rốt cuộc chỗ nào có sai lầm, lão phu tưởng tăng lên phụ ma thuộc tính liền như vậy khó khăn? Mặc kệ như thế nào, ta phải nghiên cứu ra phương pháp này."
Thở dài, vân tử anh chuyển mâu nhìn phía chiến Lăng Phong: "Lăng Phong, chúng ta vẫn là đi về trước đi, tinh không đại sư hắn liền là như vậy nhân, nếu đắm chìm ở tạo ra trung có thể quên tẩm phế thực, càng không thích có người quấy rầy hắn, chúng ta..."
Lời còn chưa dứt, vân tử anh liền thấy chiến Lăng Phong hướng tới tinh không đi đến, mạnh bị hoảng sợ, nàng hiểu được tinh không đại sư tính tình, nếu là chọc giận hắn, hắn là quả quyết không có khả năng lại thu Lăng Phong vì đồ.
Đang ở nhíu mày tự hỏi tinh không, không dùng trong tay trường kiếm bị nhân đoạt đi qua.
Này còn phải ? Tương đương là từ hổ khẩu đoạt thực, hắn phẫn nộ nhìn phía cướp đi trường kiếm thiếu niên, đè thấp thanh âm quát: "Ngươi là loại người nào? Vội tới lão phu quấy rối sao? Lập tức cho ta đi ra ngoài, nếu không cho dù ngươi là tử anh mang đến nhân, cũng đừng quái lão phu không khách khí!"
Nâng mâu miết hướng lão giả xanh mét dung nhan, chiến Lăng Phong khóe miệng treo lên một chút ý cười: "Quang ảnh phấn hàm lượng quá nhiều , loại này vật phẩm có thể dài hơn vũ khí sống lâu cùng cứng rắn độ, nếu hàm lượng quá nhiều, vậy ngăn chặn phụ ma thuộc tính, mặt khác, ngươi có thể ở bên trong gia nhập trong suốt thạch phấn loại này này nọ, có thể sử vũ khí phụ ma thuộc tính càng nhiều, không tin trong lời nói ngươi có thể thử xem."
Tinh không kinh ngạc mở lớn miệng, lại vẫn như cũ đối chiến Lăng Phong trong lời nói ôm có nửa tin nửa ngờ thái độ. Quang ảnh phấn hàm lượng quá nhiều hội ngăn chặn phụ ma thuộc tính? Lời này hắn như thế nào không có nghe nói qua? Hắn quả thật là vì có thể làm cho vũ khí sống lâu lâu mới vừa rồi bỏ thêm quá nhiều hàm lượng.
Nhưng là, nàng làm sao có thể biết điểm ấy? Bao gồm trong suốt thạch phấn loại này này nọ?
"Nếu ngươi là ở lừa gạt lão phu, lão phu là không có khả năng tha thứ của ngươi hành vi!"
Tinh không lấy quá trường kiếm, trừng mắt nhìn mắt chiến Lăng Phong sau đi đến lò luyện giữ, lại thanh trường kiếm quăng nhập lò luyện một lần nữa rèn, thời gian phân giây phút giây đi qua, vân tử anh nắm chặt quyền đầu, trong lòng bàn tay che kín mồ hôi lạnh, vẻ mặt khẩn trương nhìn tinh không trước mặt lò luyện.
Cùng chi tương phản, chiến mặc tà hai tay ôm ngực, dày dựa cửa, con ngươi đen là thủy chung dừng ở chiến Lăng Phong, trong mắt ẩn chứa tràn đầy ý cười, cùng kia ít có thể thấy được ôn nhu...
Rốt cục, trường kiếm vào tay, tinh không vuốt ve quang hoa thân kiếm, nét mặt già nua thượng chồng chất kích động tươi cười, bỗng nhiên, hắn cất tiếng cười to đứng lên: "Ha ha, thành công , ta luyện chế ra hồng viêm kiếm, hơn nữa thành công tăng lên phụ ma thuộc tính, ha ha!"
Kích động trung tinh không có chút quên hết tất cả , giống như là một cái rèn điên tử.
"Khụ khụ, " tựa hồ nghĩ đến còn có khách nhân ở đây, tinh không xấu hổ ho khan hai tiếng, hướng về tử anh tề mi lộng nhãn, "Tử anh a, ngươi như thế nào có rảnh đến tinh không gia gia nơi này ngoạn? Hắn là ngươi bằng hữu sao? Còn không vì gia gia giới thiệu một chút?"
Tinh không thái độ chuyển biến làm cho vân tử anh sửng sốt một chút, phục hồi tinh thần lại sau trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ lạnh: "Ngươi không phải làm cho chúng ta đi ra ngoài sao? Lăng Phong, chúng ta đi thôi, tinh không đại sư hắn không chào đón chúng ta."
Vân tử anh là thực mang thù , nhất là lão nhân này đối đãi Lăng Phong thái độ làm cho nàng bất mãn, như thế nào có thể thuận hắn ý?
"Ai! Đừng đừng đừng, " tinh không vội vàng thân thủ giữ chặt vân tử anh, nét mặt già nua thượng bài trừ một chút tươi cười, "Ha ha, gia gia vừa rồi cũng không phải cấp sao? Ngươi cũng đừng kêu đại sư như vậy mới lạ ? Ngươi mới trước đây không đều là kêu ta tinh không gia gia sao? Hiện tại trước hướng gia gia giới thiệu một chút bằng hữu của ngươi đi, chuyện vừa rồi, thật là gia gia thực xin lỗi các ngươi."
Xem lão nhân này nhận sai thái độ coi như không sai, vân tử anh tài tâm không cam lòng tình không muốn xoay người nói: "Ngươi không phải vẫn tưởng hướng hắn nói lời cảm tạ sao? Hắn chính là ngươi muốn gặp nhân, ma khí học viện thiên tài thiếu niên chiến Lăng Phong, ta hiện tại dẫn hắn đến đây, ngươi cư nhiên còn muốn đuổi hắn rời đi, đây là ngươi đối đãi ân nhân cứu mạng thái độ?"
Tuy rằng tinh không da mặt dày, nhưng cũng bị vân tử anh nói mặt đỏ , hắn xấu hổ cười cười: "Ha ha, ta không phải mới vừa không biết sao? Nếu sớm biết rằng hắn liền là của ta ân nhân cứu mạng, ta như thế nào cũng sẽ không như vậy đối hắn."
Huống chi, này thiếu niên hiểu được cũng nhiều lắm, hắn thật sự chính là ở mặt ngoài nhìn đến niên kỉ linh sao?
"Ha ha, " xoa nắn quyền đầu, tinh xe chạy không đồ trang sức hướng về chiến Lăng Phong, nét mặt già nua còn có chứa một tia xấu hổ, "Tiểu công tử, này tri thức ngươi là theo nào biết đâu rằng ?"
Đối mặt loại này vấn đề, chiến Lăng Phong sớm tưởng tốt lắm trả lời, lúc này mặt không đỏ tâm không khiêu nói: "Là ta lão sư giáo ."
"Lão sư?" Tinh không sửng sốt một chút, có chút tiếc hận lắc lắc đầu, hắn bản còn muốn nhận lấy nàng làm đệ tử, ai ngờ nàng thế nhưng có lão sư, "Kia không biết tiểu công tử sư từ chỗ nào?"
"Lão sư hắn ở rừng rậm, cũng không ở đại lục, cho nên mặc dù là nói ra cũng không người nào biết."
"Nga?" Tinh không thất vọng rồi thở dài, nhưng cũng biết có chút ẩn sĩ cường giả không thích người khác biết hắn tồn tại, này thiếu niên có thể hiểu được này đó hắn cũng không biết tri thức, tất nhiên sư theo mỗ cái ở rèn phương diện có rất cao tạo nghệ đại sư.
Đáng tiếc, loại này đại sư hắn không thể đi bái phỏng một chuyến...
"Ha ha, tiểu công tử, ta nghĩ ngươi hôm nay tới tìm ta không chỉ là vì giúp ta, mà là có khác trọng sự đi?"
Tinh không cũng là cầm được thì cũng buông được nhân, từ biết chiến Lăng Phong sở có được quý giá tri thức sau, đối với hắn thái độ đã xảy ra rất lớn biến hóa, huống chi này thiếu niên còn cứu chính mình một mạng, hắn khả làm không được đối mặt ân nhân cứu mạng còn tự cao tự đại.
Chiến Lăng Phong ngồi xuống, tay phải chống cằm, cười tủm tỉm nói: "Đúng vậy, ta tới nơi này quả thật là có sự tìm ngươi."
Nét mặt già nua lộ ra quả thế biểu tình, tinh không mỉm cười nhìn chiến Lăng Phong: "Kia tiểu công tử tìm ta đi vào để là vì sự tình gì? Nếu là muốn ta hỗ trợ, ở của ta năng lực phạm vi tiếp theo chắc chắn giúp ngươi."
"Này việc, đối với các ngươi Vân gia mà nói cũng là trăm không một hại, " chiến Lăng Phong buông xuống thủ, bưng lên thủ giữ chén trà khinh nhấp một ngụm, nhuận hạ cổ họng, mới vừa rồi tiếp tục nói, "Ta muốn cao gia, như vậy ở vân cao thành biến mất!"
Nghe vậy, tinh không cùng vân tử anh đều là sửng sốt, không nghĩ tới đây mới là chiến Lăng Phong mục đích.
"Này quả thật cũng là Vân gia mục đích, chính là không biết tiểu công tử lại có cái gì phương pháp?"
"Rất đơn giản, lui tới vân cao thành lính đánh thuê có rất nhiều, một cái dong binh đoàn khởi không đến nhiều tác dụng, nếu là có được hơn mười cái dong binh đoàn, hoặc là sở hữu dong binh đoàn đều đến ủng hộ Vân gia?" Chiến Lăng Phong cười khẽ , xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tản ra tự tin quang mang.
Này lời nói không khỏi làm cho tinh không ngây ngẩn cả người, nhưng thật ra vân tử anh nhãn tình sáng lên, nếu chiến Lăng Phong có thể nói ra kia liền khẳng định có thể làm được.
"Tiểu công tử, lính đánh thuê tuy rằng đều thực thủ tín dùng, nhưng cũng rất tản mạn chút, nhiều như vậy dong binh đoàn chỉ dựa vào Vân gia thực lực như thế nào có thể toàn bộ mượn sức? Này không phải Vân gia có thể làm đến ."
"Làm được không khó, liền gặp các ngươi hay không nguyện ý trả giá , bất quá này sinh ý cũng là có kiếm vô bồi , " cánh tay khinh ôm cái ót, chiến Lăng Phong tựa vào lưng ghế dựa phía trên, mỉm cười nói, "Lính đánh thuê công hội thành lập lúc ban đầu cũng không cường đại, nhiên bọn họ lại là vì sao có thể đứng lặng đại lục mấy ngàn năm không ngã, thậm chí phát triển cho tới bây giờ địa vị? Liền bởi vì này các dong binh ủng hộ, bình thường lính đánh thuê công hội cùng lính đánh thuê cận tồn ở giao dịch quan hệ, khả đến nguy cơ thời điểm, đại lục gì dong binh đoàn đều đã đi trước cứu giúp, đây là hai phương liên lụy."
Tinh không trầm mặc xuống dưới, chiến Lăng Phong nói thực có đạo lý, nhưng Vân gia như thế nào có thể cùng lính đánh thuê công hội so sánh với?
Ngồi ngay ngắn, chiến Lăng Phong tiếp tục mở miệng: "Chúng ta cần làm cũng rất đơn giản, thành lập một cái liên minh, vì bọn họ cung cấp dược tề cùng trang bị, bọn họ tắc cần lấy dược liệu, hoặc là một ít trân quý vật phẩm đến làm trao đổi, bất quá cũng không có miễn phí trao đổi đạo lý, từng cái muốn cùng liên minh trao đổi nhân, phải gia nhập liên minh, đối với này đó lính đánh thuê bình thường không làm ước thúc, nếu đến thời điểm mấu chốt phải trở về hỗ trợ, đương nhiên, nếu có một ít tiểu gia tộc tiểu thế lực vọng tưởng gia nhập, kia cũng không dùng cự tuyệt."
Nghe nghe, tinh không mắt sáng rực lên một chút, hắn quyền đầu vỗ, kích động đứng lên: "Lăng Phong công tử, này phương pháp rất giây , chỉ cần này lính đánh thuê cùng liên minh có lợi ích liên lụy, không sợ bọn họ đến lúc đó không đến hỗ trợ, nếu không chúng ta liền đem này liên minh lấy công tử tên cuối cùng một chữ mệnh danh, vì đón gió liên minh, cũng từ công tử đảm nhiệm minh chủ, không biết ý của ngươi như?"
"Hảo, vậy như vậy định rồi, " chiến Lăng Phong đứng đứng dậy, nàng cũng không có khéo léo từ chối tinh không đề nghị, "Ta nơi này có mấy trương rèn phối phương, ngươi có thể tạo ra chút phối phương thượng trang bị, nhất định có thể làm cho cao gia sinh ý xuống dốc không phanh, về phần dược tề phương diện liền giao cho ta ."
Tiếp được chiến Lăng Phong dọa người phối phương, tinh không thủ không khỏi run run đứng lên...
Vài ngày sau, thứ nhất tin tức thổi quét ở toàn bộ vân cao trong thành, khiến cho mãnh liệt rung động.
"Uy, ngươi nghe nói sao? Chúng ta vân cao trong thành không biết như thế nào liền nhiều ra một cái không biết tên thế lực, kia thế lực gọi là gì đón gió liên minh, nghe nói chỉ muốn gia nhập kia liên minh, là có thể dùng khác này nọ đi đổi lấy dược tề cùng trang bị."
"Gia nhập liên minh? Ai biết kia liên minh là cái gì vậy? Vạn nhất đi sau không nữa tự do kia nên làm cái gì bây giờ?"
"Chuyện này không cần lo lắng, đón gió liên minh đã muốn thả ra nói , ngươi chính là đem tên điền nhập liên minh nội, bình thường cũng không cần làm cái gì, thậm chí sẽ không hạn chế ngươi gì tự do, chỉ cần ở đón gió liên minh có trọng đại chiến dịch khi tham gia là đủ rồi."
"Dựa vào, còn có tốt như vậy chuyện tình? Chẳng lẽ kia liên minh minh chủ là ngu ngốc sao?"
"Minh chủ có phải hay không ngu ngốc ta cũng không biết, ta chỉ biết là rất nhiều người đã muốn đi liên minh báo danh, chúng ta cũng mau đi đi, vạn nhất đi chậm không nổi danh ngạch , chúng ta đây chẳng phải là mệt lớn?"
Vì thế, một ngày này vân cao thành, tất cả mọi người hướng tới một cái phương hướng bôn chạy...
Kỳ thật khai triển loại này hoạt động, chiến Lăng Phong cũng là có lợi có thể kiếm , bởi vì nếu có chút nhân muốn dùng dược liệu đổi lấy dược tề, kia nhất định phải xuất ra so với kia dược tề còn muốn trân quý dược liệu.
Nhưng mà có chút dược tề cùng trang bị không phải có tiền có thể mua , còn cần dựa vào nhân tình, này đây liên minh mới có thể ở vân cao thành khiến cho oanh động...
Lúc này, liên minh ngoại, bành thúc tươi cười đầy mặt điền báo danh giả tư liệu, vân tử anh cũng ở một bên giúp đỡ tiếp đãi mọi người, đang nhìn đến này hai người hết sức, mọi người trong lòng hơi kinh ngạc, chẳng lẽ liên minh minh chủ là Vân gia gia chủ?
Nhưng là, Vân gia khi nào có được một cái dược tề sư?
Cao gia thư phòng, cao dài văn đang nghe đến thuộc hạ hội báo sau đằng một tiếng đứng lên, không dám tin nói: "Ngươi nói là thật sự? Kia đón gió liên minh là Vân gia nhân ở nơi nào tiếp đãi? Vì sao Vân gia sẽ vì này liên minh đặt tên đón gió?"
Nhíu nhíu mày, cao dài văn ngồi xuống, thôi dừng tay: "Ngươi đi xuống đi."
"Là, gia chủ, thuộc hạ cáo lui!" Thị vệ củng củng quyền, thật cẩn thận rời khỏi thư phòng.
Hắn đi rồi vừa không lâu, thư phòng môn lại bị nhân đẩy mở ra.
Ngửa đầu nhìn phía ngoài cửa đi vào tuấn mỹ thiếu niên, cao dài văn nhu nhu đau đớn huyệt thái dương, hỏi: "Kình nhi, tìm được có thể trị liệu ngươi đường muội dược tề sư sao?"
Nhìn phía cao dài văn, nâng lên lắc lắc đầu: "Cũng không ai có thể vì đường muội cứu trị."
"Phế vật, đều là một đám phế vật!" Cao dài văn trở nên đứng dậy, bàn tay vung lên, đem trên bàn bộ sách hết thảy cấp tảo đến thượng, hắn nắm chặt quyền đầu, nghiến răng nghiến lợi bộ dáng giống như là hận không thể đem chiến Lăng Phong đại tá bát khối.
"Kia thần không biết quỷ không hay đối phó hắn biện pháp đâu?"
Nâng lên tiếp tục lắc đầu, ở cao dài văn sắp sửa tức giận là lúc, hắn vội vàng mở miệng nói: "Phụ thân, không cần lại nghĩ biện pháp , bởi vì ta phái đi ma khí học viện nhân đã trở lại."
"Kia xú tiểu tử tin tức đều cấp tra được ?"
"Đúng vậy, tiểu tử này cũng không phải cái gì đế đô đại quý tộc, chính là một trấn nhỏ thượng tiểu quý tộc, hơn nữa đã muốn xuống dốc đi xuống, cho nên cũng không cần cố kỵ hắn, nhưng này thiếu niên thiên phú không sai, nay mới là mười tuổi, cũng đã là một gã thất giai trung cấp ma pháp sư!"
"Thất giai trung cấp ma pháp sư, ngươi xác định hắn chỉ có mười tuổi?" Cao dài văn vẻ mặt khiếp sợ, hiển nhiên không thể tiêu hóa này tin tức.
Nâng lên cười khổ gật gật đầu, hắn nghe thế tin tức khi làm sao không phải này bộ dáng? Mười tuổi thất giai ma pháp sư, quá mức cho làm cho người ta rung động , thực ít có người có thể làm đến đối mặt loại này tin tức còn có thể thờ ơ.
"Ta xác định, chính là không biết nàng chỉ dùng để cái gì phương pháp trưởng thành đến loại tình trạng này, có lẽ là chiếm được mỗ ta kỳ ngộ, hoặc là vô tình trải qua mỗ cái cường giả lăng mộ đã bị truyền thừa, này đó cũng không là không có khả năng."
Nhíu nhíu mày, cao dài văn trầm giọng hỏi: "Nếu hắn đến từ một cái bình thường thành trấn tiểu quý tộc, như thế nào có được vương cấp dược tề?"
"Kia dược tề không nhất định là hắn , cũng mới có thể là Vân gia trữ hàng, " âm lãnh cười, nâng lên mâu lý sát ý hiện lên, "Nếu biết hắn không phải đại quý tộc, đối phó hắn cũng liền dễ dàng hơn, cũng không cần bao nhiêu băn khoăn."
Chậm rãi đứng dậy, cao dài văn hai tay phụ lưng, cười lạnh nói: "Ngươi nói đúng vậy, đi thôi, chúng ta cái này đi chỗ đó đón gió liên minh một chuyến, ta đổ muốn nhìn này Vân gia ở làm cái gì quỷ!"
"Là, phụ thân." Bế ôm quyền, nâng lên cúi mâu là lúc âm lãnh sát ý theo đáy mắt xẹt qua.
Hắn sẽ không quên ngày đó bị người dùng đao đặt tại trên cổ sỉ nhục, nếu không phải kiêng kị những người này thân phận, hắn sớm động thủ giết bọn họ, nay đã muốn biết bọn họ cũng không phải tới tự cường đại thế lực, kia hắn liền khả muốn làm gì thì làm.
Người như thế cho dù chết ở chỗ này, người nhà của hắn cũng tuyệt đối không có lá gan đến vì nàng báo thù!
"Tránh ra, làm cho ta trước báo lại danh!"
"Cút, ta dựa vào cái gì cho ngươi trước báo danh? Lập tức cút ngay cho ta, bằng không lão tử trong tay kiếm hội không có mắt!"
"Tễ cái gì tễ? Ngươi tễ cái gì tễ? Tử một bên đi, làm trò đại gia ta nơi này tễ đến tễ đi!"
Nhìn dưới ồn ào đám người, vân tử anh lông mi nhịn không được chọn vài cái, nàng gắt gao nắm quyền đầu, hít sâu khẩu khí, dùng sức hét lớn một tiếng: "Hết thảy cấp lão nương câm miệng!"
Nhất thời, liên minh cửa kỳ tích bàn an tĩnh lại, tất cả mọi người còn vẫn duy trì vừa rồi động tác, cũng có nhân giương miệng, một câu còn không có nói xong, tất cả đều kinh ngạc nhìn vân tử anh xanh mét sắc mặt.
"Các ngươi nháo xong rồi không? Nháo xong rồi liền cấp lão nương im lặng chút, đừng quên nơi này là ai bàn, ai con mẹ nó còn dám ở đón gió liên minh cửa nháo, lão nương lập tức liền cho các ngươi ban phát vé mời cút đi!"
Bành thúc ngạc nhiên nhìn vân tử anh, tiểu thư bùng nổ đứng lên cũng quá lợi hại đi?
"Còn không mau ngoan ngoãn đem đội ngũ cấp lão nương lập?" Vân tử anh hai tay chống nạnh, căm tức dưới này thô cuồng hán tử nhóm, "Lão nương không hy vọng lại nghe được gì thanh âm, nếu không đừng trách lão nương vô tình!"
Có câu này cảnh cáo, không còn có người dám nói một câu nói, tất cả đều im ắng sắp xếp đội ngũ, liền sợ bị nàng cấp chạy đi ra ngoài.
"Ha ha, Vân gia tiểu thư, thật đúng là uy phong, đổ làm cho bổn gia chủ khâm phục không thôi." Bỗng nhiên, một đạo mang theo trào phúng thanh âm theo gió lọt vào tai, làm cho vân tử anh sắc mặt lúc này liền trầm xuống dưới.
Ở nàng theo tiếng mà nhìn lên, liền gặp cao gia phụ tử chính mang theo một đám người hướng này phương đi tới.
"Hừ, lão nương còn tưởng rằng là ai đến đây, nguyên lai là hai khoác nhân da súc sinh, không, nói các ngươi là súc sinh còn vũ nhục súc sinh, các ngươi làm sao so với thượng này súc sinh?"
Cao dài văn sắc mặt hơi đổi, chợt nghĩ tới việc này mục đích, sinh sôi ngăn chặn nội tâm lửa giận, nói: "Bổn gia chủ lần này đến là vì nói cho chư vị không cần chịu ngươi Vân gia lừa bịp? Các ngươi Vân gia có thể lấy ra trang bị đổ mới có thể, khả khi nào Vân gia có được một gã dược tề sư ? Ha ha, vì sao ta cao gia không biết?"
"Chẳng lẽ ta Vân gia chi tiết ngươi cao gia đều sẽ biết?" Cười lạnh một tiếng, vân tử anh không chút do dự phản kích nói.
"Nhanh mồm nhanh miệng!" Lắc lắc tay áo, cao dài văn ánh mắt hơi trầm xuống, hừ lạnh nói, "Ta đến phía trước đã muốn đi hỏi quá vân cao thành dược tề sư , cũng không có nhân từng đến giúp ngươi cao gia, không biết ngươi cao gia là như thế nào có được dược tề? Nên sẽ không là lừa này đó không biết bình dân nhóm ký hạ Vân gia hiệp nghị? Còn cái gì đón gió liên minh, ta xem căn bản chính là các ngươi Vân gia ở sau lưng giở trò quỷ, ha ha ha!"
Nghe vậy, liên minh trước cửa mọi người nhìn nhau, chẳng lẽ đúng như cao gia chủ theo như lời, là Vân gia ở lừa gạt bọn họ?
"Những người này cũng không phải cái gọi là không biết, bọn họ chính là quá mức hàm hậu, không giống mỗ ta nhân nhất bụng âm mưu quỷ kế, nếu là ta Vân gia thực lừa gạt những người này, liên minh còn có thể tiếp tục đi xuống? Huống chi, liên minh minh chủ cũng không phải phụ thân ta!"
Cao dài văn phát ra một tiếng nhạo báng, tựa hồ đối vân tử anh trong lời nói không cho là đúng.
"Ngươi không thừa nhận ngươi là ở lừa gạt thế nhân, vậy ngươi nên xuất ra chứng cớ đến chứng minh Vân gia trong sạch, ha ha, ngay cả điểm ấy lá gan đều không có, ngươi cũng không biết xấu hổ luôn mồm xưng không là đang dối gạt nhân?"
"Cao gia chủ, ngươi khi nào nghe được ta nói không muốn chứng minh rồi?" Vân tử anh ki cười một tiếng, mắt đẹp khinh thường đảo qua cao dài văn.
Khuôn mặt lộ ra âm mưu thực hiện được tươi cười, hắn nâng lên bàn tay nhẹ nhàng vỗ một chút, liền gặp phía sau một người kéo một cái khất cái đi ra, này khất cái xanh cả mặt, môi phát tử, nghiễm nhiên chính là trúng độc dấu hiệu.
"Hắn trung là táng hoa xà độc, cần vương cấp thuốc giải độc tề, nếu ngươi có thể xuất ra vương cấp thuốc giải độc tề, ta liền thừa nhận ngươi Vân gia xác thực có thực lực, phản chi, ngươi Vân gia tắc cần đem kia kim bào thiếu niên giao cho chúng ta."
Vân tử anh tâm mạnh ngẩn ra, Lăng Phong? Bọn họ muốn Lăng Phong làm cái gì? Chẳng lẽ...
Không tha vân tử anh mở miệng, liên minh nội liền truyền đến một đạo non nớt thanh âm: "Đem ta giao cho các ngươi, ngươi xác định muốn đánh này đổ?"
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ta nói hảo muốn vạn càng , khả bởi vì có phiên ngoại muốn càng , tổng không kịp viết, ô ô, của ta sai, ta xin lỗi...
Chương 15: thành chủ mời
- -
Nắng sớm hạ, thiếu niên chậm rãi mà đến, Thanh Phong phất khởi một đầu tóc đen, lộ ra phát hạ kia đen bóng hai tròng mắt. Lúc này của nàng khóe mắt hàm chứa ý cười, tựa hồ có chứa một chút châm chọc.
Mà ở thiếu niên bên cạnh theo sát một gã ngân mặt kỵ sĩ, kia màu bạc mặt nạ hạ không biết là gì biểu tình, nhiên tối đen như đêm bàn thâm thúy mâu trung tắc có chứa một chút u ám cùng kia cũng không rõ ràng sát ý.
"Phụ thân, " nâng lên quét mắt hai người, đi đến cao dài văn bên cạnh, thấp giọng nói: "Chính là hai người kia."
Nghe vậy, cao dài văn quyền đầu căng thẳng, hai tròng mắt đỏ bừng nhìn chằm chằm hướng hắn đi tới xinh đẹp thiếu niên, như thế đồng thời, những người khác ánh mắt cũng đều tụ tập ở thiếu niên trên người, rất là nghi hoặc nàng vì sao hội theo liên minh nội đi ra.
"Hừ!" Hừ lạnh một tiếng, cao dài văn có chút nheo lại hai mắt, đáy mắt chiết xạ ra một chút sát khí, "Ngươi chính là chiến Lăng Phong, đả thương ta chất nữ nhân? Ngươi có biết hay không nàng là ai? Nàng là ta cao dài văn chất nữ! Hôm nay bất luận kẻ nào đều che chở không được ngươi! Huống chi nay Vân gia ức tĩnh là tự thân khó bảo toàn , lại làm sao có thể đi bảo hộ ngươi người như thế?"
Mâu quang phát lạnh, chiến mặc tà sắc mặt thoáng chốc âm lãnh xuống dưới, ngay tại hắn muốn rút kiếm là lúc, chiến Lăng Phong lại ngăn lại hắn động tác.
Lắc lắc đầu, chiến Lăng Phong mỉm cười, thiếu niên kia còn hiển non nớt khuôn mặt tán tự tin quang mang, sáng ngời như tinh dạ bàn hai tròng mắt trung cũng có ánh sáng ngọc quang, tựa hồ có thể chiếu xạ nhập nhân tâm linh.
"Ngươi vừa rồi nói vương cấp thuốc giải độc tề? Nếu là ta có thể xuất ra này vương cấp thuốc giải độc tề, na hội như thế nào?"
Tâm mạnh ngẩn ra, cao dài văn ánh mắt lộ ra ngạc nhiên, nàng lời này là có ý tứ gì? Chẳng lẽ này thiếu niên sẽ có vương cấp thuốc giải độc tề? Nàng không là đến từ một trấn nhỏ sao? Này nhất định là ở nói chuyện giật gân.
Chậm rãi bình ổn quyết tâm tình, cao dài văn hí mắt đánh giá nổi lên chiến Lăng Phong, tuy rằng này thiếu niên cố gắng trấn định, nhưng vẫn là theo của nàng trong mắt thấy được kia một chút bối rối.
Cười lạnh một tiếng, cao dài văn khóe miệng nổi lên châm chọc, nàng đem hắn cao dài văn làm người nào ? Nghĩ đến loại này tiểu xiếc có thể lừa gạt hắn?
Nhưng mà, nâng lên cũng là nhướng mày, hắn tổng cảm thấy có chút địa phương không thích hợp, lại cố tình nói không nên lời rốt cuộc là chỗ nào...
"Một cái bé nhỏ không đáng kể con kiến, lại có cái gì tư cách cùng bổn gia chủ đưa ra điều kiện? Nhưng bổn gia chủ có thể lòng từ bi cho ngươi nhất một cơ hội, chỉ cần này liên minh có thể xuất ra vương cấp thuốc giải độc tề, ta cao gia, từ nay về sau sau nếu không khó xử Vân gia."
"Cận là như thế này?" Bĩu môi, chiến Lăng Phong nhún vai, nói, "Ta cũng rất muốn đáp ứng ngươi, đáng tiếc của ngươi điều kiện lực hấp dẫn không đủ, này khất cái là các ngươi cố ý hạ độc sau mang tới nơi này đi? Thật là cứu hắn ngươi nhóm mà không phải liên minh! Ta liên minh không phải từ thiện nghiệp đoàn, không tất yếu vì có chút nhân chùi đít."
Không nghĩ tới này xinh đẹp thiếu niên sẽ nói ra như thế thô lỗ trong lời nói đến, mọi người ánh mắt đều mang theo vài phần kinh ngạc.
Cao dài văn biến sắc, nắm chặt quyền đầu, tàn nhẫn hai tròng mắt như thế nào một phen lợi kiếm, hung hăng đâm vào chiến Lăng Phong thân thể, giờ khắc này, hắn thực hận không thể đem này chết tiệt xú tiểu tử bầm thây vạn đoạn!
"Phụ thân!" Nâng lên bỗng nhiên tiến lên, bàn tay dừng ở cao dài văn trên vai, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, chợt đem kia âm lãnh ánh mắt quét về phía chiến Lăng Phong, "Vậy ngươi tưởng phải như thế nào?"
Vuốt ve cằm, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nói: "Cái kia... Ta nghe nói ngươi cao gia ở Vân Hoa trên đường có mấy gian cửa hàng gần nhất sinh ý không tốt, ta coi như một lần người tốt, thay các ngươi tiếp nhận rồi kia vài cái cửa hàng đi."
Nâng lên khuôn mặt chợt lạnh xuống dưới, hắn gắt gao toản quyền đầu, hai mắt đỏ bừng, nghiến răng nghiến lợi trừng mắt chiến Lăng Phong: "Chiến Lăng Phong! Ngươi đừng được một tấc lại muốn tiến một thước, nhiều như vậy gì đó chỉ bằng ngươi có thể nuốt hạ sao?"
Vân Hoa phố mấy gian cửa hàng? Kia không phải cao gia kinh tế nơi phát ra nơi sao? Cùng cấp khắp cả cao gia mạch máu! Này xú tiểu tử khẩu vị thật đúng là đại, một ngụm đã nghĩ đem này đó đều nuốt vào? Cũng không sợ bị chống đỡ tử!
Còn có, nghe một chút này xú tiểu tử nói gì đó? Vân Hoa phố sinh ý không tốt? Này căn bản là trợn tròn mắt nói nói dối, làm người làm sao có thể vô sỉ đến loại tình trạng này?
"Ngươi có thể thay biểu được liên minh sao?" Khóe miệng ôm lấy trào phúng cười, nâng lên âm lãnh mâu quang cao thấp đánh giá mắt chiến Lăng Phong, "Huống chi, liên minh nếu không ở nhiều người như vậy trước mặt chứng minh ngươi liên minh có được dược tề, tổn thất cũng là các ngươi thanh danh."
Từ biết chiến Lăng Phong thân phận sau, nâng lên liền không còn có đem hắn đặt ở trong mắt, nói chuyện khi ngữ khí tổng mang theo châm chọc, thật giống như trong mắt hắn chiến Lăng Phong không đáng giá nhắc tới.
Bỗng nhiên, một đạo khẽ kêu thanh từ sau phương truyền đến: "Ai nói Lăng Phong không thể đại biểu đón gió liên minh?"
Ở mọi người chú thích hạ, vân tử anh cất bước đến chiến Lăng Phong bên cạnh, nàng chỉ cao khí ngang nâng lên cằm, bên môi nổi lên một tia cười nhạo: "Hơn nữa, này là bọn hắn muốn gia nhập ta liên minh, không phải chúng ta liên minh cầu bọn họ gia nhập, có nguyện ý không tin tưởng đón gió liên minh cũng là bọn hắn chuyện tình, huống chi gia nhập lại không có gì tổn thất, chỉ có ngu ngốc mới có thể cho rằng không có dược tề liên minh liền phát triển không dưới đi."
Vân gia chủ yếu là dựa vào rèn lập nghiệp, mặc dù là không có dược tề, đồng dạng hội có rất nhiều lính đánh thuê nguyện ý gia nhập, bởi vậy, liên minh cũng nhất định cần dựa vào dược tề, bất quá nếu có chút dược tề, nguyện ý gia nhập nhân sẽ càng nhiều.
"Các ngươi đề yêu cầu bổn gia chủ tiếp nhận rồi!" Cao dài văn có chút nâng nâng cằm, sắc mặt xanh mét nói.
"Phụ thân!" Nâng lên đột nhiên cả kinh, hắn chẳng thể nghĩ tới hắn dễ dàng như vậy liền tiếp được đối phương yêu cầu, đáy lòng không khỏi dâng lên một tia bất an, "Phụ thân, chúng ta có thể ở lo lắng một chút."
"Không cần lo lắng, " cao dài văn nâng thủ ngăn lại nâng lên trong lời nói, cười lạnh một tiếng, "Như thế nào? Hiện tại mà bắt đầu khiến cho ngươi Vân gia dược tề sư xuất hiện đi, ta đổ muốn nhìn hắn có cái gì năng lực! Nếu không có gì thực lực mà là ở lừa gạt thế nhân, ngươi Vân gia liền đem này xú tiểu tử giao cho ta trong tay!"
Mâu quang đảo qua chiến Lăng Phong, cao dài văn trong mắt không khỏi hiện lên rõ ràng sát khí.
Theo cao dài văn trong lời nói thanh hạ xuống, chiến Lăng Phong bên môi ý cười càng sâu, chợt cất bước hướng tới nằm trên mặt đất không ngừng rên rỉ khất cái đi đến, nàng kia bình tĩnh tư thái làm cho cao dài văn đột nhiên cảm giác được chính mình tựa hồ lọt vào một cái bẫy giữa.
Tiểu tử này, chẳng lẽ nàng hội có được vương cấp thuốc giải độc tề? Không, không có khả năng, về thân thể của nàng phân sớm đã đã điều tra xong, như vậy một cái rõ ràng tiểu tử làm sao có thể kiềm giữ trân quý thuốc giải độc tề?
Châm chọc cười, cao dài văn vì chính mình lúc ban đầu bất an cảm thấy buồn cười...
Khất cái chậm rãi mở hai mắt, ngóng nhìn thiếu niên hướng chính mình đi tới thân ảnh, lúc này, đắm chìm trong nắng sớm trung thiếu niên, trên người tán một cỗ thánh khiết quang mang, giống như cứu thế chủ bàn có sáng quắc quang huy.
Đáy mắt hiện lên mong được, khất cái tựa hồ là ở khẩn cầu thiếu niên cứu lại tính mạng của hắn.
"Lăng Phong..." Vân tử anh giật mình nhìn chiến Lăng Phong, chẳng lẽ Lăng Phong trong tay có vương cấp thuốc giải độc tề? Này thuốc giải độc tề có thể sánh bằng trị liệu dược tề còn muốn trân quý, Lăng Phong nàng... Rốt cuộc là loại người nào?
Ngồi xổm xuống thân mình, chiến Lăng Phong bàn tay vừa lật, một lọ màu tím dược tề rõ ràng hiện ra cho của nàng lòng bàn tay.
Hai căn ngón tay nắm khất cái cằm, đem dược tề cấp quán vào hắn trong miệng, theo thiếu niên động tác tất cả mọi người nhắc tới tâm thần, nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm thượng khất cái, lẳng lặng cùng đợi dược tề dùng được.
Cũng ngay tại dược tề cửa vào sau, khất cái sắc mặt thế nhưng khôi phục huyết sắc, môi thượng ô tử dần dần rút đi, một cỗ mãnh liệt sinh cơ theo thân thể hắn thượng bộc phát ra đến.
"Độc giải ? Thật sự giải ? Đón gió liên minh nội ủng có một vương cấp dược tề sư?"
"Nói như vậy, chúng ta chỉ cần có thể xuất ra cũng đủ dược liệu, cũng có thể đủ đổi một lọ vương cấp dược tề?"
"Ta muốn gia nhập liên minh, mau cho ta báo danh..."
Đám người lại mãnh liệt đứng lên, không còn có người đi để ý tới sắc mặt xanh mét cao gia phụ tử, đối bọn họ mà nói không có gì so với báo danh quan trọng hơn, về phần kia cao gia phụ tử... Cùng bọn họ có cái gì quan hệ?
"Hừ, chúng ta đi!" Hung hăng lắc lắc tay áo, cao dài văn xoay người liền phải rời khỏi, hắn lui ở ống tay áo trung quyền đầu có chút căng thẳng, anh tuấn khuôn mặt chợt dữ tợn đứng lên.
Vân gia, chiến Lăng Phong, các ngươi chờ coi, ta sẽ cho các ngươi vì hôm nay chuyện trả giá nghiêm trọng đại giới!
"Đừng quên của ta cửa hàng." Chiến Lăng Phong nhìn cao gia phụ tử chật vật rời đi thân ảnh, cười tủm tỉm nhắc nhở một câu, tất cả mọi người xem đi ra, này thiếu niên hiện tại tâm tình ra vẻ không sai.
Tâm tình của nàng quả thật tốt lắm, không cần tốn nhiều sức phải đến mấy gian vượng phô, này cao gia gia chủ thật đúng là hào phóng.
Cước bộ có chút một chút, cao dài văn quyền đầu càng nắm càng chặt, lại vẫn là sinh sôi nhẫn nại ở nội tâm lửa giận, cũng không quay đầu lại biến mất ở tại nắng sớm hạ ngã tư đường thượng...
Cao gia đại đường.
Cao dài văn đi nhanh mại nhập đi đến ghế trên ngồi xuống, bàn tay vung lên, ba một tiếng, trên bàn gốm sứ chén trà bị hắn cấp tảo đến thượng, nóng bỏng nước trà phiên ở tại mu bàn tay, hắn lại giống nhau cũng không có phát hiện.
"Vân gia!" Nắm chặt quyền đầu, cao dài văn sắc mặt xanh mét, hận nghiến răng nghiến lợi, "Bọn họ đây là ở muốn chết! Sớm muộn gì có một ngày, những người này sẽ vì hôm nay hành vi hối hận!"
Nhíu nhíu mày, nâng lên cúi mâu là lúc trong mắt hiện lên thầm oán.
Nếu không phải hắn tự thân ứng hạ trận này đổ, cao gia lại như thế nào cần tổn thất điệu mấy gian vượng phô? Ở người nhiều như vậy chứng kiến hạ, nếu cao gia đổi ý, kia đem thanh minh vô tồn.
"Phụ thân, chúng ta hiện tại chậm trễ chi cực kỳ đi phá hư Vân Hoa phố nhân mạch."
Cao dài văn sợ run một chút, phẫn nộ nói: "Ngươi lời này có ý tứ gì? Chúng ta thật đúng là muốn đem kia mấy gian vượng phô làm cho cho bọn hắn?"
"Đúng vậy, nếu chúng ta không tin thủ hứa hẹn bị truyền đi ra ngoài, hội đối khác sinh ý cũng có ảnh hưởng, nay chính là tạm thời đặt ở hắn nơi đó mà thôi, sớm muộn gì sẽ bị đoạt lại ."
Cảm thấy nâng lên nói thực có đạo lý, cao dài văn chậm rãi bình phục hạ lửa giận: "Chúng ta đây kế tiếp nên làm như thế nào? Hôm nay chuyện này, ta tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ!"
Nhẹ lay động chiết phiến, nâng lên chậm rãi ngửa đầu, mâu quang lóe ra, tuấn mỹ dung nhan giơ lên khởi một chút âm hiểm tươi cười.
"Phụ thân, chúng ta nên trước theo tên kia vì chiến Lăng Phong tiểu tử xuống tay, đáng tiếc kia tiểu tử rất ít một mình xuất môn, làm cho chúng ta tìm không được xuống tay thời cơ, bất quá..." Thu hồi chiết phiến, nâng lên khóe miệng giơ lên, tiếp tục nói, "Từ xưa anh hùng nan quá mỹ nhân quan, chúng ta có thể phái một cái nữ tử đi tiếp cận hắn, sẽ tìm cơ hội xuống tay."
Nói lời này khi, nâng lên giơ lên khóe miệng có chứa một chút lạnh lẽo sát khí.
"Này phương pháp có thể làm sao? Hắn dù sao chính là mười tuổi người thiếu niên, đối cảm tình việc còn tỉnh tỉnh mê mê, lại như thế nào đã bị dụ hoặc?"
"Hắn không được, chúng ta có thể lợi dụng hắn bên người người, không phải sao?"
Cao dài văn ý vị thâm trường nhìn nâng lên tuấn mỹ dung nhan, bỗng nhiên phát hiện đã biết con quả thật là trưởng thành, nếu không phải hắn một thân thực lực tẫn phế, đổ có thể lo lắng quản gia tộc gánh nặng giao cho hắn.
"Hảo, việc này liền từ ngươi đi xử lý đi, vi phụ mệt mỏi, trước đi xuống nghỉ ngơi ."
"Ta hiểu được, phụ thân." Nâng lên cúi đầu cung kính nói. Mà ở hắn nói xong lời này sau, cao dài văn liền đứng dậy ly khai...
Vân cao thành, đã nhiều ngày nội về đón gió liên minh gió lốc thật lâu chưa tán, hơn nữa có càng ngày càng mạnh mẽ xu thế, đó là phương xa các dong binh cũng đều mộ danh mà đến, chỉ vì gia nhập đón gió liên minh.
Cùng đón gió liên minh tiếng gió lên cao so sánh với, cao gia sinh ý cũng là xuống dốc không phanh, nhưng mà, vốn nghĩ đến vân cao hai nhà tất có một trận chiến nhân tắc vạn vạn thật không ngờ, đối mặt như thế đả kích cao gia thế nhưng mai danh ẩn tích , giống như là sợ Vân gia bình thường.
Chiến Lăng Phong khả không tin cao gia hội sợ hãi, bọn họ nhất định ở nổi lên cái gì âm mưu, nhưng lại không chỉ là một cái...
"Ba!"
Hé ra thiệp mời bỗng nhiên quăng đến chiến Lăng Phong trước mặt, chiến Lăng Phong khẽ nhíu mày, nhặt lên trên bàn thiệp mời, chỉ thấy thiệp mời thượng tương năm thật to thiếp vàng tự, không tự chủ được kia mày càng mặt nhăn càng chặt: "Tương thành thành chủ phủ? Kia lại là cái gì?"
Vân tử anh ngồi vào chiến Lăng Phong bên cạnh, tự thân ngã một chén nước uống xong, nàng lau lau rồi khóe miệng, quay đầu nói: "Tương thành ngay tại vân cao thành giữ, đi hướng Tương thành đi bộ cũng chỉ muốn hai ngày, hai ngày sau đó là Tương thành thành chủ ngày sinh, đón gió liên minh cũng thu được thiệp mời, thế nào? Lăng Phong, ngươi đi sao? Cùng Tương thành thành chủ làm tốt quan hệ, câu đối minh phát triển cũng có ích."
Đem thiệp mời quăng ở trên bàn, chiến Lăng Phong dày ngáp một cái: "Dù sao gần nhất cũng không tán gẫu, vậy đi xem đi, ngươi đi chuẩn bị một chút, chúng ta sau đó liền xuất phát."
"Hảo, " vân tử anh đứng lên, hướng tới chiến Lăng Phong lộ ra một chút tươi cười, trừng mắt nhìn, "Nghe nói kia Tương thành thành chủ câu đối minh rất ngạc nhiên, nếu chúng ta bắt lấy lần này cơ hội cũng sẽ không dùng kiêng kị cao gia , Tương thành thành chủ là đế vương tự mình mệnh lệnh , thuộc loại chức quan, đương nhiên mạnh hơn này tự thành gia tộc thế lực."
Dứt lời, vân tử anh lại nhìn mắt chiến Lăng Phong, sau đó xoay người ly khai phòng...
Thành chủ yến hội ở Tương thành cử hành, này đây, đến yến hội đêm đó, Tương thành nội ngựa xe như nước, thật dài đoàn xe hướng về thành chủ phủ xuất phát, còn chưa tới buổi tối, thành chủ phủ cửa cũng đã tràn đầy chiếc xe.
Lúc này, thành chủ bên trong phủ, các thế lực lớn nhân gặp tiệc tối còn không có bắt đầu, liền thừa dịp loại này thời điểm bắt chuyện quan hệ, đột nhiên gian, một đạo thanh âm hấp dẫn mọi người chú ý...
"Di? Kia không phải Vân gia xe ngựa sao? Vân cao thành Vân gia người đến ?"
"Chúng ta mau đi qua, tuy rằng Vân gia chủ không nói gì thêm, nhưng là tất cả mọi người biết đón gió liên minh minh chủ đó là Vân gia chủ, bằng không vì sao ở bên trong công tác tất cả đều là Vân gia nhân?"
"Này đón gió liên minh ngay cả chỉ thành lập bán nguyệt, lại nghiễm nhiên đã muốn có được cũng đủ cường đại lực lượng, loại này thế lực cũng không thể coi thường."
Nhất thời, mọi người tất cả đều hướng về Vân gia xe ngựa bọc đánh mà đi, cho nên làm biển mây vừa xuống xe ngựa, đã bị một đám người cấp bao quanh vây quanh , bọn họ kia trên mặt tươi cười so với bất luận kẻ nào đều phải thân thiết.
"Ha ha, Vân gia chủ, đã lâu không thấy , biệt lai vô dạng a."
"Vân gia chủ, ngươi còn nhớ rõ ta sao? Ta đến từ phàn thành, không nghĩ tới từ biệt mấy tháng, Vân gia chủ thế nhưng chiêu cái vương cấp dược tề sư, chậc chậc, nay ngươi chẳng những có được vương cấp rèn sư, còn có cái vương cấp dược tề sư, xem ra vân cao thành thống trị giả phi Vân gia mạc chúc."
Ở đại lục trung, vương cấp dược tề sư cực kỳ tôn quý.
Cho dù cao gia cũng chỉ có thể thu mua vân cao thành dược tề sư làm cho bọn họ đừng cho Vân gia cung cấp dược tề, có thể không pháp thu nạp này dược tề sư vì mấy dùng, trừ bỏ thiếu bộ phận dược tề sư ngoại, đến vương cấp dược tề sư cơ bản đều đã gia nhập dược sư nghiệp đoàn. Nay đại lục nội còn không có nhân có lá gan cùng dược sư nghiệp đoàn cướp người.
Sở hữu, mọi người vạn vạn thật không ngờ, Vân gia trong vòng hội có được một gã vương cấp dược tề sư.
"Này..."
"Vân gia chủ, ta biết ngươi muốn nói đây là ngươi vận khí tốt, mới chiếm được một gã vương cấp dược tề sư, bất quá có vài thứ chỉ dựa vào vận khí là vô dụng , này vẫn là Vân gia chủ ngươi có thực lực."
Biển mây lau lau rồi hạ trên trán mồ hôi, hắn muốn nói rõ ràng chính là này vương cấp dược tề sư không phải hắn . Dù sao ngay cả hắn cũng không biết kia vương cấp dược tề sư thân ở nơi nào, sở hữu dược tề đều là chiến Lăng Phong lấy ra nữa , huống chi đón gió liên minh minh chủ cũng là nàng.
Mâu quang lơ đãng miết hướng chiến Lăng Phong, biển mây nhìn đến nàng kia phó không chút để ý bộ dáng chỉ biết nàng sẽ không đứng ra thuyết minh .
"Ha ha, biển mây, đã lâu không thấy , không nghĩ tới ngươi gặp phải lớn như vậy phong ba."
Bỗng nhiên, một đạo vang dội thanh âm theo cách đó không xa truyền đến, biển mây quay đầu nhìn lại, liền gặp một vị trung niên nam tử thích cười đã đi tới, hắn dũng cảm vỗ vỗ biển mây bả vai, nói: "Ngươi làm không sai a, biển mây."
"Thành chủ, ta không có làm cái gì, này..."
"Tốt lắm, ngươi cũng đừng khiêm nhường , hiện tại ai chẳng biết nói đón gió liên minh minh chủ chính là ngươi?" Còn không chờ biển mây đem nói cho hết lời, Iwan liền ra tiếng đánh gãy hắn trong lời nói.
Hiển nhiên, thành chủ đại nhân cũng đem liên minh minh chủ lầm cho rằng là hắn .
Biển mây cười khổ một tiếng, những người này rốt cuộc làm cho không cho hắn đem nói cho hết lời? Hắn cũng không phải cái gì minh chủ đại nhân, cố tình cho hắn cứng rắn tắc thượng danh hiệu, vị kia thần bí minh chủ liền ở một bên ngốc , bọn họ lại nhìn như không thấy. Điều này làm cho biển mây hận không thể tìm cái khâu tiến vào đi.
Mâu quang thoáng nhìn đứng ở vân tử anh bên cạnh chiến Lăng Phong, Iwan mở miệng hỏi nói: "Biển mây a, vị này là..."
Cơ hội tới ! Biển mây nhãn tình sáng lên, đang muốn mượn này thuyết minh chiến Lăng Phong đó là đón gió liên minh minh chủ, đáng tiếc nói còn chưa nói ra, vốn nhờ bên cạnh này nói non nớt yết hầu sinh sôi nuốt ở tại trong cổ họng.
"Ta là tử anh ở ma khí học viện đồng học chiến Lăng Phong."
"Ma khí học viện?" Iwan mỉm cười, khách khí nói hai câu: "Ha ha, tiểu công tử tuổi còn trẻ liền nhập ma võ học viện, có thể nói là tiền đồ vô lượng a."
Nhưng mà, nói xong lời này, hắn liền quay đầu cùng biển mây lôi kéo việc nhà, về phần chiến Lăng Phong tắc tựa hồ bị hắn cấp bỏ qua ...
Biển mây sắc mặt có chút xấu hổ, vài lần thầm nghĩ minh chiến Lăng Phong thân phận, nề hà nhưng không có cơ hội này, tương phản, nhưng thật ra chiến Lăng Phong một bộ không cho là đúng bộ dáng, cũng không có vì thành chủ bỏ qua cảm thấy tức giận.
"Ha ha, yến hội bắt đầu, biển mây, chúng ta trước đi tham gia lần này tiệc tối đi."
Nghe vậy, mọi người kinh ngạc nhìn Iwan, thành chủ hôm nay đối Vân gia chủ thái độ cũng nhiệt tình có chút quá đáng đi? Lấy thành chủ cao quý thân phận tựa hồ còn không cần như thế.
Khả những người này lại như thế nào biết, Iwan tra được vì Vân gia cung cấp dược tề là một người tuổi còn trẻ nhân, tuổi còn trẻ liền có thể trở thành vương cấp dược tề sư, sau này thành tựu nhất định hội đạt tới rất cao bộ.
Nhưng là hắn như thế nào cũng không tưởng hướng chiến Lăng Phong trên người tưởng, thật sự là nàng rất tuổi nhỏ , rất khó làm cho người ta tưởng tượng...
"Làm cho làm cho!"
Đi vào yến hội thính, chiến Lăng Phong vừa ngồi xuống, liền bị một người đụng đến một bên, người nọ trong tay cầm nhất thúc hoa hồng, tao nhã đưa đến vân tử anh trước mặt, anh tuấn khuôn mặt triển lộ ra một chút mỉm cười: "Xinh đẹp hoa hẳn là xứng đưa mỹ nhân, tử anh tiểu thư, chúng ta đã lâu không thấy , không biết ngươi gần nhất được?"
Vân tử anh quét mắt bên cạnh thanh niên, chán ghét nhíu nhíu mày đầu: "Lão nương đối hoa hồng dị ứng, lập tức cho ta cầm cút đi!"
"Ha ha, tử anh tiểu thư làm gì như thế lạnh lùng? Này một năm đến, ta đối tử anh tiểu thư ngươi..."
Bỗng nhiên, thanh niên bả vai bị người dùng ngón tay điểm một chút, hắn có chút không kiên nhẫn nhíu nhíu mày, nổi giận đùng đùng xoay người quát: "Là ai con mẹ nó muốn chết, không thấy được bổn thiếu gia vội vàng?"
Phía sau, thiếu niên hai tay ôm ngực, chính vẻ mặt ý cười nhìn hắn phẫn nộ khuôn mặt tuấn tú: "Ngượng ngùng, này là của ta vị trí, có thể hay không đem ngươi tôn mông từ nơi này na khai?"
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Hôm nay không nghĩ mã tự, không viết ra được đến a a a, vì thế hôm nay là ta trong truyền thuyết quyện đãi ngày sao
Chương 16: xà cơ
- -
"Ngươi con mẹ nó là loại người nào? Dựa vào cái gì làm cho ta cho ngươi thoái vị? Chạy nhanh cút ngay cho ta, nếu không ngươi ngay cả cút ngay cơ hội đều không có!" Thanh niên gặp này xú tiểu tử dám can đảm làm cho hắn thoái vị, bất giác giận theo tâm sinh, nếu không phải đây là thành chủ yến hội, hắn đã sớm diệt này khinh thường hắn hỗn đản.
Tưởng hắn quách tuấn tốt xấu cũng là chừng nổi tiếng dược tề thiên tài, ngay cả ma pháp thiên phú không mạnh, dược tề thực lực sớm đột phá sĩ cấp tới đem cấp, này ở toàn bộ Tương thành đều là tiếng tăm lừng lẫy, ai đều đã cho hắn vài phần tính tôi, nay một cái chưa dứt sữa tiểu tử, thế nhưng liền dám chỉ vào mũi hắn làm cho hắn thoái vị?
Nếu là không cho tiểu tử này điểm lợi hại nếm thử, hắn sẽ không biết hoa nhi vì sao như vậy hồng.
"Ta chỉ cho ngươi một lần cơ hội, ngươi nếu là không cút đi, đã bị quái ta không khách khí!" Cao ngạo giơ giơ lên cằm, quách tuấn mặt lộ vẻ khinh thường, đối phó như vậy một cái tiểu tử hắn chỉ cần nhất cùng đầu ngón tay là đủ rồi.
Lúc này phân tranh hấp dẫn không ít người chú ý, đang ở cùng Iwan thành chủ bắt chuyện biển mây không dùng nhìn đến này mạc, tâm nhất thời cả kinh, vội vàng bỏ qua một bên Iwan hướng về chiến Lăng Phong đi đến.
Nhân vân tử anh không có nói cho quá hắn chiến Lăng Phong thiên phú, này đây hắn cho rằng cùng quách tuấn giang thượng chịu thiệt tất hội chiến Lăng Phong.
"Xú tiểu tử, ngươi con mẹ nó nghe không hiểu ta giảng trong lời nói phải không?" Nhìn đến thiếu niên vẫn như cũ ý cười trong suốt nhìn hắn, cũng không có như hắn theo như lời cút đi, này hoàn toàn chọc giận quách tuấn, hắn không bao giờ nữa cố đây là ở thành chủ yến hội, cầm lấy ma pháp trận liền bắt đầu ngâm xướng ma pháp chú ngữ.
"Dừng tay!"
Biển mây quá sợ hãi, nề hà hắn cách nơi này có một khoảng cách, ở hắn sắp sửa tới phía trước, quách tuấn cũng đã ngâm xướng xong rồi chú ngữ, ruby được khảm ma pháp trận nhắm ngay chiến Lăng Phong, một đạo màu đỏ gió lốc oanh một tiếng lược hướng thiếu niên cao to thân hình.
Thiếu niên giống như là dọa choáng váng bình thường, vẫn không nhúc nhích đứng ở tại chỗ.
"Phanh!"
Anh tuấn dung nhan thoáng chốc tái nhợt, biển mây đầu gối mềm nhũn, nửa quỳ ở, hắn kia trên trán mồ hôi lạnh cuồn cuộn mà rơi, lăng lăng nhìn chiến Lăng Phong sở đứng địa phương...
Xong rồi xong rồi, cái này xong rồi, chiến Lăng Phong đại biểu nhưng là đón gió liên minh, không có nàng, đón gió liên minh nên làm cái gì bây giờ? Hơn nữa tinh không đại sư còn nói của nàng sau lưng ủng có một thần bí thợ rèn, kia thợ rèn thực lực so với tinh không đại sư còn mạnh hơn, ít nhất cũng nên là đế phẩm.
Nếu nàng chết ở chỗ này, có lẽ đối Vân gia, quách gia cùng thành chủ phủ mà nói, đều muốn là một hồi giết chóc.
Nhưng mà, chiến mặc tà thủy chung cận là đứng thẳng ở chiến Lăng Phong không xa chỗ, vẫn chưa thi lấy viện thủ, hắn kia bạc môi chậm rãi giơ lên, tinh thuần con ngươi đen trung có một chút trào phúng chợt lóe lướt qua.
Loại này phế vật, căn bản là không động đậy của nàng một cây tóc gáy!
Nếu là đi trước ma khí học viện tiền, hắn sớm đã ra tay giải quyết này nhân, nhưng là chiến mặc tà sẽ không quên mới vào ma khí học viện khi của nàng kia một phen nói, ở nàng không có nguy cấp đến sinh mệnh dưới tình huống, hắn không thể ra thủ.
Cho nên, có một số việc mặc dù làm cho hắn phẫn nộ tưởng muốn giết người, lại vẫn là sinh sôi nhẫn nại ở.
Iwan kinh ngạc nhìn phía thất kinh biển mây, không khỏi trầm tư xuống dưới, kia thiếu niên thực chính là ma pháp học viện bình thường đệ tử? Nếu thật sự cận là như thế này, biển mây như thế nào cũng sẽ không có được này phúc vẻ mặt.
Hắn, rốt cuộc là ai?
Có chút mị mâu, Iwan lần đầu tiên bắt đầu coi trọng kia bị hắn xem nhẹ thiếu niên.
"Hừ, đây là cùng ta đối nghịch kết cục!" Quách tuấn cười lạnh lắc lắc tay áo, xoay người mặt hướng vân tử anh, tuấn mỹ dung nhan giơ lên khởi tao nhã tươi cười, "Tử anh tiểu thư, chúng ta tiếp tục, không cần đi quản này đó không có hảo ý nhân."
Liền ở hắn thanh âm chưa dứt khoảnh khắc, một tiếng cười khẽ dừng ở an tĩnh lại yến hội trong phòng.
"Ta đã nói rồi, kia là của ta vị trí, ngươi có thể đem ngươi tôn mông na mở sao?"
Thân mình mạnh chấn động, quách tuấn ngạc nhiên quay đầu, vì thế, thiếu niên mang theo mỉm cười xinh đẹp dung nhan khắc khắc ở hắn song đồng trung, làm cho hắn nhất thời khiếp sợ há to miệng ba, không dám tin nói: "Sao... Làm sao có thể?"
Nàng không có chết? Này căn bản chính là không có khả năng!
Bỗng nhiên, quách tuấn ánh mắt dừng ở chiến Lăng Phong áo giáp thượng, con ngươi có chút lóe ra, chẳng lẽ là cái này thoạt nhìn thực bình thường ma pháp bào? Nếu nàng có thể chống cự trụ chính mình ma pháp, kia ma pháp bào cũng không có khả năng không bị thương hại.
Duy nhất khả năng đó là, này ma pháp bào có được chống lại hỏa diễm công năng.
Chậm rãi nâng thủ, chiến Lăng Phong con ngươi đen lý ẩn chứa ý cười, oanh một tiếng một khối thổ thạch ầm ầm nện xuống, trực tiếp liền tạp trúng quách tuấn đầu, nhất thời huyết lưu vĩnh chú, mùi máu tươi chợt ở yến hội trong phòng khuếch tán mà khai.
"Tuấn nhi!" Quách gia chủ thân mình nhất túng ôm lấy quách tuấn thân thể, hạ tí mục liệt rống to ra tiếng, hắn trong mắt nhiễm thượng huyết quang, phẫn nộ nắm quyền đầu, quay đầu nhìn về phía Iwan, nói: "Thành chủ, ngươi muốn cho chúng ta quách gia làm chủ a! Loại này dám ở thành chủ yến hội thượng hành hung người, đó là giết hắn một trăm vạn lần đều không đủ!"
Quách tuấn, kia khả là bọn hắn quách gia sở hữu hy vọng.
Một cái hai mươi lăm tuổi đem cấp dược tề sư, biết kia đại biểu cho cái gì sao? Vậy chứng minh ở hắn sinh thời có lẽ có thể siêu việt đế cấp, đạt tới tôn cấp, thậm chí cho rất cao.
Nay hy vọng bị hủy, khó trách cho quách gia chủ như vậy phẫn nộ.
Mà cao gia phụ tử ngồi ở khách tịch phía trên, cười lạnh nhìn trận này trò khôi hài, tốt nhất thành chủ phẫn nộ dưới một quyền giết hắn, như vậy liền giảm đi bọn họ kế tiếp kế hoạch.
"Quách gia chủ, ngươi đây là trợn tròn mắt nói nói dối." Biển mây theo thượng đứng lên, đang nhìn đến chiến Lăng Phong bình an vô sự khi, hắn ký khiếp sợ lại cảm thấy hưng phấn, dù sao này thiếu niên là tuyệt không có thể có sinh mệnh nguy hiểm.
"Vừa rồi, ngươi quách gia quách tuấn vọng tưởng thương tổn lăng Phong công tử, đặt cạnh nhau hắn cùng với tử địa, ngươi vì sao không có ngăn cản? Ngươi quách gia quách tuấn mệnh trọng yếu, người khác mệnh sẽ không là mệnh sao?"
Ánh mắt quét về phía chiến Lăng Phong, quách gia chủ trên mặt mang theo vẻ giận dữ, mâu trung huyết quang không giảm: "Một cái tiện mệnh, như thế nào cùng ta quách gia nhân so sánh với? Cho dù nàng có một trăm cái mạng, cũng không như tuấn nhi một cây tóc gáy trân quý, người như thế đã chết cũng không có gì trở ngại, nhưng là, tuấn nhi hắn là ta quách gia hy vọng, cũng là đại lục hy vọng a."
Quách gia chủ thanh âm mang theo khóc nức nở, hai mắt đỏ bừng, gắt gao nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong.
"Là ngươi, là ngươi bị hủy ta quách gia, cũng là phá hủy này phiến đại lục đầu sỏ gây nên, lấy hắn thiên phú, có thể vì đại lục làm ra bao nhiêu cống hiến, này hết thảy đều bị ngươi cấp hủy diệt rồi!"
Nghe vậy, vân tử anh bĩu môi, kia đáy mắt bày biện ra một chút châm chọc ý cười: "Quách gia chủ, ta xem Lăng Phong hắn không phải phá hủy đại lục đầu sỏ gây nên, ngược lại là cứu lại này phiến đại lục."
"Ngươi nói cái gì?" Quách gia chủ sắc mặt đột nhiên đại biến, hung tợn trừng mắt vân tử anh có chứa phúng cười dung nhan, nghiến răng nghiến lợi nói, "Xú nha đầu, ngươi muốn chết?"
"Chẳng lẽ lão nương nói không phải sao?" Thưởng thức sáng rõ dài móng tay, vân tử anh mỉm cười, "Ngươi cũng liền đừng ở chỗ này lý trang mô tác dạng , đến thành chủ yến hội nhân không ai không biết quách tuấn sở tác sở vi, liền nhất gây chuyện thị phi hoàn khố, chỉ là có điểm dược tề thiên phú cứ như vậy, về sau nếu thực thành một gã cường đại dược tề đại sư, này đại lục còn có thể có an bình sao? Người như thế còn có thể vì đại lục làm cống hiến? Này mau cười tử ta , ha ha!"
Nói tới đây, vân tử anh khoa trương nở nụ cười, những người khác cũng liều mạng nghẹn cười, nhưng này đáy mắt lại đựng đùa cợt.
Thu liễm tiếng cười, nàng bên môi châm chọc hương vị càng đậm: "Cho nên, Lăng Phong là ở đoạn tuyệt về sau nguy cấp đến đại lục tai họa, giống quách tuấn người như thế vẫn là sớm đi đã chết có vẻ hảo, bằng không không biết có bao nhiêu nhân sẽ bị hắn cấp hại chết!"
Quách gia chủ khí cả người run run, sắc mặt xanh mét, kia bộ dáng giống như hồ muốn đem vân tử anh cấp tươi sống cắn chết.
"Khụ khụ, " Iwan xẹt qua chiến Lăng Phong thong dong tự nhiên dung nhan, quyền đầu phóng tới miệng giữ ho khan hai tiếng, "Quách gia chủ, quách tuấn còn có một hơi, ngươi trước hết dẫn hắn trở về đi, chuyện này sau này không cần lại nghị luận ."
Ngay cả còn treo một hơi, đã có thể tính hắn may mắn bị cứu sống , kia nhất tảng đá cũng sẽ bắt hắn cho tạp thành ngu ngốc.
"Thành chủ?" Quách gia chủ kinh ngạc trừng lớn hai mắt, một bộ không thể tin bộ dáng, thành chủ là ở thiên vị này thiếu niên, vì sao? Như vậy cũng quá không công bằng , "Thành chủ, hắn đương trường giết người, ngươi vì sao không xử trí hắn? Như thế có thể nào phục chúng?"
Nhướng mày, Iwan sắc mặt trầm xuống, một cái đã muốn nhất định trở thành phế vật thiên tài dược tề sư, cùng một danh thiên phú biến thái ma pháp thiên tài, không ai hội không biết nên lựa chọn người nào.
"Quách gia chủ, ta hỏi ngươi, nếu quách tuấn không có vọng tự động thủ, muốn đánh chết vị này thiếu niên, hắn còn có thể bị nhân phản kích sao? Lấy việc có nguyên nhân tất có quả, này đó đều là ngươi quách gia gia giáo vấn đề."
Tâm mạnh trầm xuống dưới, quách gia chủ hiểu được thành chủ đây là không muốn xuất đầu , bất quá hắn là tuyệt không hội như vậy bỏ qua!
Cho dù tuấn nhi tưởng muốn giết hắn thì tính sao? Chết ở một gã tương lai đem có rất cao thành tựu dược tề sư trên tay, đó là của nàng phúc khí, phản kích? Cũng phải nhìn xem nàng có hay không phản kích tư bản!
"Mang theo thiếu gia, chúng ta đi!"
Rời đi tiền, quách gia chủ như là lơ đãng bàn đảo qua chiến Lăng Phong, kia đáy mắt toát ra một chút ngoan độc cùng sát ý...
"Ha ha, này chính là một chút tiểu nhạc đệm mà thôi, " Iwan lãng nở nụ cười hai tiếng, tiếp đón mọi người ngồi xuống, nói, "Không cần phải xen vào quách gia nhân, chúng ta tiếp tục, ha ha ha."
Dứt lời, mọi người lần lượt ngồi xuống, cũng không có bởi vì quách gia rời đi có điều ảnh hưởng...
"Thành chủ đại nhân."
Bỗng nhiên, khách tịch phía trên, một vị trung niên nam tử đứng lên, cung kính bế ôm quyền: "Tối nay thành chủ ngày sinh, ta vì thành chủ chuẩn bị nhất kiện hạ lễ, đây là ta cố ý làm cho người ta từ bên ngoài vận đến, người tới, đem hạ lễ cấp thành chủ đưa tới."
Trung niên nam tử vỗ vỗ thủ, chợt liền có bốn người nâng đỉnh đầu lồng sắt đi vào trong phòng.
Kia lồng sắt trung giam giữ một cái dáng người nóng bỏng nữ tử, nhân thân đuôi rắn, dung mạo yêu mị động lòng người, một đôi mắt đẹp lưu chuyển gian hoặc lòng người thần, nháy mắt hãy thu chung quanh nam tính tâm.
"Là xà cơ, này dĩ nhiên là xà cơ."
"Trời ạ, không nghĩ tới ở trong này hội nhìn đến xà cơ..."
Xà cơ, thiên tính bản dâm, ham quần cư, tốc độ lại cực kỳ mau, cho nên rất khó bắt giữ, khả cố tình quý tộc lão gia nhóm đều thích yêu mị khêu gợi mỹ nữ xà, cho nên ở thị trường thượng, bị bắt tróc xà cơ có thể chụp đến giá trên trời.
Xem ra vì lấy lòng thành chủ, hắn quả thật hạ cũng đủ đại giới.
Ở xà cơ đi ngang qua chiến Lăng Phong bên cạnh khi, nàng dễ dàng thấy được nàng mắt đẹp trung kia một chút không cam lòng cùng phẫn nộ. Không có một sinh vật không thích tự do, nhân loại như thế, xà cơ đồng dạng là như thế, bị nhân loại như vậy giao dịch đến giao dịch đi là của nàng sỉ nhục.
"Đem xà cơ dẫn đi đi." Iwan thôi dừng tay, mỉm cười nói, khả bất luận kẻ nào nhìn ra hắn đối này xà cơ không có một chút hứng thú.
Xà cơ là thực trân quý, nhưng thành chủ không trầm mê nữ sắc, kia vốn không có nguyên bản tác dụng.
"Thành chủ, " kế kia trung niên nam tử sau, lại một người đứng lên, "Cung chúc thành chủ phúc như đông hải, thọ so với Nam Sơn, vì thành chủ ngày sinh, ta cố ý phái người đi một chuyến Nam Sơn, rốt cục thải đến tử nguyệt tuyền, lúc này dâng tặng cấp thành chủ đại nhân."
Tử nguyệt tuyền, so với xà cơ hơn trân quý.
Xà cơ còn có thể thị trường thượng mua được, tử nguyệt tuyền cũng rất ít có người hội lấy ra nữa bán, loại này nước suối có thể giải trăm độc, khả Nam Sơn hung hiểm dị thường, cho nên, này tặng lễ nhân khẳng định trả giá rất cao đại giới.
Iwan ánh mắt sáng ngời, mỉm cười làm cho thành chủ phủ lấy nhân nhận tử nguyệt tuyền.
"Thành chủ, " cao dài văn chậm rãi đứng dậy, cùng nâng lên nhìn nhau, nói, "Ta cao gia lần này đưa cho thành chủ hạ lễ vì vương cấp cao nhất chi làm trang bị Thanh Long ma pháp bào."
Vương cấp cao nhất chi làm? Tất cả mọi người kinh ngạc nhìn cao dài văn đắc ý gương mặt.
Vô luận là dược tề, vẫn là trang bị, đều có được bình thường trang bị cùng cao nhất trang bị, tỷ như nói, nếu một cái thợ rèn tạo ra ra vương cấp cao nhất trang bị, tắc liền đại biểu cho hắn khoảng cách đế cấp cũng chỉ có từng bước xa.
Chẳng lẽ, cao gia thợ rèn sắp sửa tới đế cấp?
Ở cao dài văn dứt lời sau, còn có bởi vì thành chủ đệ thượng một cái xanh đen sắc ma pháp bào, bên trong ẩn chứa ma pháp dao động không khỏi làm cho Iwan cất tiếng cười to đứng lên: "Không sai không sai, mong ước ngươi cao gia tinh dương đại sư sớm ngày đạt tới đế phẩm."
"Đa tạ thành chủ, " đắc ý cười, cao dài văn ánh mắt quét về phía biển mây, "Không biết Vân gia chủ vì thành chủ chuẩn bị cái gì?"
"Các ngươi cũng đều biết, chúng ta Vân gia nay có cũng chỉ là trang bị cùng dược tề, cho nên ta liền thuận tay cầm một lọ vương cấp dược tề." Biển mây đem tùy tùng truyền đạt dược tề tiếp nhận, mỉm cười hướng tới Iwan đi đến.
Thuận tay? Tất cả mọi người không khỏi lắc lắc đầu, cho dù hắn không có cố ý vì thành chủ chuẩn bị, cận là thuận tay cầm một lọ, kia cũng không nên thành thực nói ra a, này Vân gia chủ thật đúng là ngu ngốc.
Cao dài văn cười lạnh một tiếng, đáy mắt hiện lên tàn nhẫn, chỉ cần hắn đem dược tề giao cho thành chủ, Vân gia liền xong đời .
Bỗng nhiên, một cỗ như có như không hơi thở chui vào mũi nội, chiến Lăng Phong tâm mạnh vừa động, này bình dược tề bị nhân động thủ chân! Nếu thành chủ dùng sau, như vậy...
"Lăng Phong, làm sao vậy?" Vân tử anh hiển nhiên phát hiện của nàng khác thường, nhíu mày hỏi.
Biển mây dừng lại bước chân, liền muốn đem dược tề giao cho Iwan bên cạnh lấy nhân, theo hắn động tác, cao gia phụ tử trên mặt ý cười càng sâu, khả hoàn toàn đúng lúc này, một đạo thanh âm đột nhiên ngăn lại biển mây động tác.
"Chậm đã!"
Ở nghe thế thanh hét lớn sau, biển mây theo bản năng thu hồi rảnh tay, xoay người nhìn về phía chiến Lăng Phong: "Lăng Phong công tử, làm sao vậy?"
"Này bình dược tề không thể cấp thành chủ!" Mâu quang dừng lại ở biển mây trong tay dược tề thượng, chiến Lăng Phong thản nhiên nói.
Vốn là vì chiến Lăng Phong quấy rầy chuyện tốt tâm cảm bất khoái cao dài văn, loại này thời khắc sao sẽ bỏ qua đả kích cơ hội? Đằng một tiếng đứng lên, cười lạnh nhìn chiến Lăng Phong: "Chiến Lăng Phong, ngươi đây là cái gì ý tứ? Chính là vương cấp dược tề mà thôi, ngươi có phải hay không cho rằng thành chủ không có tư cách dùng vương cấp dược tề? Ngươi đừng rất cao nhìn chính ngươi, ở chúng ta này đó cường giả trong mắt, ngươi căn bản cái gì cũng không là!"
Nhướng mày, Iwan trong lòng cũng cảm thấy không thoải mái, hắn thân là đường đường thành chủ, chẳng lẽ còn không tư cách dùng vương cấp dược tề?
Giương mắt nhìn hướng cao dài văn, chiến Lăng Phong kia giống như có thể thấy rõ hết thảy con ngươi đen làm cho hắn tâm không khỏi căng thẳng, chẳng lẽ nàng phát hiện cái gì? Không, không có khả năng, là tuyệt đối không thể có thể có nhân phát hiện chính mình làm cho người ta ở dược tề thượng động thủ chân.
"Lăng Phong công tử?" Biển mây nghi hoặc nhìn phía chiến Lăng Phong, không khỏi ra tiếng kêu.
Chiến Lăng Phong nghe tiếng thu hồi ánh mắt, khuôn mặt lại treo lên tươi cười: "Bởi vì ta có một phần càng trân quý hạ lễ đưa tặng cấp thành chủ."
So với đế cấp càng trân quý hạ lễ? Chẳng lẽ vẫn là đế cấp dược tề? Điều này sao có thể?
Tất cả mọi người làm cho này ý tưởng cảm thấy buồn cười, hẳn là cái khác vật phẩm đi, sẽ không là đế cấp dược tề...
"Nga?" Iwan mâu quang sáng ngời, lược cảm hứng trí ánh mắt dừng ở thiếu niên non nớt khuôn mặt thượng, "Không biết ngươi tính tặng cho ta cái gì hạ lễ? So với vương cấp dược tề còn muốn trân quý, na hội là cái gì?"
Mặt lộ vẻ tự tin tươi cười, chiến Lăng Phong con ngươi đen lý lóe ra sáng ngời quang mang: "Nếu ta không có đoán sai, thành chủ ngươi hẳn là trúng một loại tên là hắc ám nguyền rủa gì đó."
Hắc ám nguyền rủa, trước đó không lâu nàng mới vừa ở Chung gia gặp qua, không nghĩ tới mấy tháng sau lại lại gặp. Bất quá thành chủ hắc ám nguyền rủa trình độ góc khinh, thời hạn góc đoản, cho nên mới không có bị nhân phát hiện.
Nhưng mà, nếu trễ trị liệu, hậu quả hội cùng Chung gia lão gia chủ giống nhau nghiêm trọng, bị kia nguyền rủa chậm rãi cắn nuốt sinh mệnh.
"Hắc ám nguyền rủa? Thành chủ làm sao có thể trung loại này này nọ?"
Mọi người hai mặt nhìn nhau, chợt đem ánh mắt đầu hướng thành chủ, đang nhìn đến hắn kia khiếp sợ sắc mặt sau, chỉ biết chiến Lăng Phong sở đoán không sai. Thành chủ quả thật trúng hắc ám nguyền rủa.
"Ngươi nói đúng vậy, ở không lâu ta cùng một cái hắc ám thuộc tính ma pháp sư chiến đấu quá, kia hắc ám nguyền rủa hắn trước khi chết ở lại ta trên người , " thở dài, Iwan nhìn chiến Lăng Phong ánh mắt mang theo một chút tìm tòi nghiên cứu, "Bất quá, này ngươi lại là như thế nào biết đến?"
Sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong vi nhún vai bàng: "Ta xem quá một ít về nguyền rủa bộ sách, kia mặt trên còn có chút hắc ám nguyền rủa miêu tả, ta cũng vậy thông qua này bộ sách phán đoán đi ra ."
"Nga? Kia không biết ngươi kế tiếp đưa của ta hạ lễ lại cùng này nguyền rủa có quan hệ như thế nào?"
Trong phút chốc, yến hội trong sảnh sở hữu ánh mắt đều dừng ở chiến Lăng Phong trên người.
Xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn triển lộ ra sáng lạn tươi cười, chiến Lăng Phong nhìn Iwan anh tuấn dung nhan, một chữ một chút nói: "Bởi vì, ta muốn đưa hạ lễ, đó là đế cấp thánh quang dược tề, khả để giải trừ hắc ám nguyền rủa."
Cái gì?
Phịch một tiếng, Iwan đứng lên, mắt lộ ra giật mình, kích động hoàn toàn nói không nên lời nói. Mà còn lại nhân biểu tình cũng tốt không đi nơi nào, đều là khiếp sợ nhìn về phía chiến Lăng Phong.
Cao dài văn biến sắc, lỗ mũi phát ra một tiếng hừ lạnh: "Thành chủ, ngươi đừng bị này xú tiểu tử cấp cho, tiểu tử này âm mưu quỷ kế nhất cái sọt, ta cao gia đã bị nàng lừa mấy gian vượng phô, nay lại đây đánh thành chủ chủ ý, ai biết kia dược tề hội là cái gì!"
Iwan cũng không để ý đến cao dài văn, hắn thâm hô hít vào một hơi, sắc mặt kích động nói: "Hiện tại này thánh quang dược tề ở nơi nào? Ngươi có thể hay không trước bắt nó lấy ra nữa cho ta?"
Bàn tay vừa lật, một lọ dược tề trống rỗng xuất hiện ở chiến Lăng Phong bàn tay.
Lập tức có người đem dược tề tiếp đi qua, cung kính đưa đến Iwan trước mặt, hắn không có gì do dự, nhổ nắp bình liền ngửa đầu uống xong, mầu trắng ngà chất lỏng theo yết hầu chậm rãi thảng hạ, thế nhưng cấp thân thể hắn mang đến thập phần sảng khoái.
"Ha ha ha!" Iwan ngửa đầu phát ra nhất tiếng cười dài, này trong tiếng cười khí mười phần, truyền đãng ở thành chủ phủ trên không, "Giải trừ , của ta hắc ám nguyền rủa rốt cục giải trừ ..."
Phanh!
Cao dài xăm mình tử mềm nhũn, ngã ngồi ở tại ghế trên, thân thể của nàng thượng thế nhưng có đế phẩm dược tề? Nói cách khác, nàng nhận thức một gã đế phẩm dược tề sư...
Nắm chặt quyền đầu, cao dài Văn Tâm trung sát khí càng sâu, mặc kệ như thế nào, này thiếu niên đều phải tử!
"Ha ha, " dừng tiếng cười, Iwan cúi đầu nhìn về phía chiến Lăng Phong, mỉm cười nói, "Tiểu tử kia, ngươi cứu tánh mạng của ta, ta có thể đáp ứng ngươi một cái yêu cầu, ngươi có cái gì yêu cầu ta cứ việc đề, ở ta đủ khả năng dưới nhất định hội đáp ứng ngươi."
Nói lời này khi, Iwan ánh mắt như là lơ đãng bàn đảo qua cao gia phụ tử. Này liếc mắt một cái làm cho cao gia phụ tử sắc mặt tái nhợt, bọn họ tin tưởng, nếu chiến Lăng Phong tưởng muốn giết bọn họ, thành chủ cũng sẽ vì nàng đạt thành.
Vuốt ve cằm, chiến Lăng Phong mâu quang vi thiểm: "Vừa rồi cái kia xà cơ ta thực cảm thấy hứng thú, ngươi không bằng đem nàng đưa ta đi."
"Cái gì?" Iwan vẻ mặt khiếp sợ nhìn chiến Lăng Phong, quả thực so với vừa rồi nàng xuất ra đế phẩm dược tề còn muốn kinh ngạc, "Ngươi nói ngươi muốn cái kia xà cơ? Ngươi thật xác định sao?"
Tiểu tử này mới mười tuổi mà thôi, nhanh như vậy cũng đã muốn tìm nữ nhân?
"Như thế nào? Không được sao?" Nhíu mày, chiến Lăng Phong nghi hoặc hỏi, nàng rõ ràng liền nhìn ra Iwan không thích xà cơ, hiện tại lại vì sao không tha ?
Chưa từng có trải qua quá tình yêu việc chiến Lăng Phong, làm sao có thể biết của nàng hành vi hoàn toàn làm cho người ta hiểu sai .
"Này đổ không phải không được, ngươi đã muốn ta đây hội phái người đưa tới cho ngươi, chính là này thật sự tính không được điều kiện gì, ta có thể lại cho ngươi một lần lược thuật trọng điểm cầu cơ hội." Mỉm cười nhìn chiến Lăng Phong, Iwan lại nói.
"Ta đây hảo hảo ngẫm lại..."
Thon dài ngón tay vuốt ve cằm, chiến Lăng Phong ánh mắt nhìn chung quanh bốn phía, sau đó dừng ở cao gia phụ tử trên người. Bản buông tâm cao gia phụ tử lại khẩn trương đứng lên, gắt gao nắm bắt quyền đầu, trong lòng bàn tay tràn ra mồ hôi lạnh.
Ngay tại bọn họ khẩn trương giữa, chiến Lăng Phong mỉm cười thu hồi tầm mắt: "Ta còn không có tưởng hảo."
"Ha ha, kia không có vấn đề gì, ngươi có thể trở về hảo hảo ngẫm lại, tại đây phiến địa phương, tốt xấu ta cũng vậy bệ hạ tự mình mệnh danh Tương thành thành chủ, vẫn là có nhất định địa vị, nếu có nhân vọng tưởng thương ngươi, tùy thời đều có thể tới tìm ta."
Iwan trong lời nói cũng có điều ngón tay, sử cao gia phụ tử sắc mặt lại đều đại biến.
"Lăng Phong, ngươi quá lợi hại , chính là ngươi muốn kia xà cơ tưởng muốn làm cái gì?"
Làm chiến Lăng Phong trở lại chỗ ngồi là lúc, vân tử anh hướng thân thể của nàng giữ hoạt động vài cái, cặp kia mắt đẹp lý ẩn chứa ý cười: "Nên sẽ không là coi trọng cái kia xà cơ? Xà cơ trời sanh tính dâm đãng, ngươi cần phải tiết chế điểm, khống chế không được thực dễ dàng sẽ chết ở thân thể của nàng thượng."
Vừa cầm lấy chén trà uống một ngụm thủy, chiến Lăng Phong nhẫn không khỏi nghe được này lời nói, trực tiếp đem thủy cấp phun tới.
Nàng là nữ nhân, nữ nhân làm sao có thể coi trọng cái kia xà cơ? Đối kia xà cơ nàng chẳng qua là có khác sử dụng thôi...
"Công tử, " chiến mặc tà đi ra phía trước, nhẹ nhàng vì nàng chà lau khóe miệng thủy tí, hắn kia vẻ mặt phá lệ còn thật sự, động tác mềm nhẹ cẩn thận, sợ lau hỏng rồi của nàng da thịt, "Công tử, ngươi không sao chứ?"
Lắc lắc đầu, chiến Lăng Phong khuôn mặt dương chói mắt tươi cười: "Không có việc gì, mặc tà, ngươi cũng ngồi đi."
"Hảo, công tử." Mỉm cười nhẹ chút đầu, chiến mặc tà ở nàng bên cạnh ngồi xuống, trong suốt hai tròng mắt trung hàm chứa ôn nhu quang mang, hắn kia ánh mắt giống như là ở nhìn chăm chú vào chính mình sở yêu người.
Vân tử anh oai đầu, nghi hoặc mâu quang theo hai người khuôn mặt xẹt qua.
Bọn họ hành vi cử chỉ cũng quá thân mật đi? Hơn nữa, chiến mặc tà vì Lăng Phong chà lau thủy tí khi đáy mắt nhu tình cũng không có tránh được của nàng mắt, nên sẽ không này hai người thật sự là đoạn tay áo?
Này vừa được biết làm cho vân tử anh kinh ngạc trừng lớn mắt, càng nghĩ càng mới có thể, càng xem hai người càng xứng, nếu Lăng Phong là cô gái, có lẽ này hai người hội càng thêm xứng đôi...
Tiệc tối liền ở chiến Lăng Phong gây cho mọi người rung động trung vượt qua, bởi vì sắc trời đã tối muộn, mà ban đêm núi rừng lại cực kỳ nguy hiểm, cho nên tất cả mọi người ở Iwan giữ lại hạ ngừng lại ở tại thành chủ phủ, đợi cho ngày kế mới vừa rồi xuất phát.
Lúc này, quách gia hậu viện, thanh niên sắc mặt tái nhợt nằm ở trên giường bệnh, trên đầu máu tươi đã muốn khô héo, dính vào tóc thượng, hắn môi màu tóc bạch, hai tròng mắt khẽ nhắm, cận phát ra mỏng manh hơi thở.
Bỗng nhiên, hai đạo thân ảnh phá cửa sổ mà vào, đi đến thanh niên phía trước cửa sổ.
Chỉ thấy trong đó một người mang theo màu bạc mặt nạ, u ám lãnh liệt hai tròng mắt lạnh lùng nhìn trên giường thanh niên, cả người tán một cỗ tàn nhẫn hơi thở. Tên còn lại dung mạo tuấn mỹ, hắc bào giống như như bầu trời đêm, lẳng lặng đứng ở màu bạc mặt nạ thiếu niên bên cạnh.
"Đem dược tề cho hắn rót hết." Thiếu niên chậm rãi ngẩng đầu, ánh trăng khuynh sái xuống, dừng ở kia màu bạc mặt nạ phía trên, chiết xạ ra trong trẻo nhưng lạnh lùng quang, hắn thanh âm đồng dạng khiến người không rét mà run.
"Là, thiếu chủ." Hắc bào nhân chậm rãi tiến lên, hai tay nắm thanh niên cằm, đem dược tề mạnh mẽ quán vào hắn trong miệng.
Làm xong này đó, hắc bào nam tử thối lui đến thiếu niên bên cạnh, lãnh khốc nhìn nằm ở trên giường thanh niên.
Chậm rãi , quách tuấn mở mắt, nhu nhu đau đớn đầu, trầm mặc nửa ngày, mới vừa rồi nhớ tới đêm nay sở chuyện đã xảy ra, nhất thời rống giận ra tiếng: "Chết tiệt xú tiểu tử, ta quách tuấn nhất định sẽ làm ngươi không chết tử tế được!"
Nguyên bản bị tạp não giữa túi, quách tuấn tất hội trở thành ngu ngốc, nay còn cái gì đều biết nói, có thể thấy được kia dược tề hiệu lực.
"Ngươi cho là, ngươi có cơ hội này thương tổn nàng sao?"
Giống nhau đến từ địa ngục bàn thanh âm làm cho quách tuấn run rẩy đẩu, hắn kinh ngạc quay đầu, liền thấy được kia trương màu bạc mặt nạ, lúc này hoảng sợ kêu lên: "Ngươi... Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Ở yến hội thính khi, này nhân liền đứng ở kia xú tiểu tử phía sau, vì sao hắn sẽ xuất hiện ở trong này?
"Ta là tới cứu ngươi nhân, bất quá..." Đang nói có chút một chút, chiến mặc tà cười lạnh nói, "Môn la, cho ta phế đi tay hắn cân chân cân, cho hắn biết, có chút nhân cũng không phải hắn có thể động!"
"Là, thiếu chủ." Hắc bào nam tử cung kính bế ôm quyền, bàn tay duỗi ra, nhất thanh trường kiếm rõ ràng bị hắn nắm trong tay.
Nhìn hướng chính mình tới gần nam nhân, quách tuấn mặt lộ vẻ hoảng sợ: "Ngươi... Các ngươi tưởng muốn làm gì? Ta là quách gia thiếu gia, các ngươi đối với ta như vậy cũng sẽ không chết tử tế được! Cha ta hắn sẽ không quyết sẽ không bỏ qua các ngươi! Không chỉ là ngươi, kia xú tiểu tử cũng sẽ tử! Các ngươi nhất định đều đã tử!"
Nắm chặt quyền đầu, quách tuấn thân thể không khỏi về phía sau hoạt động vài cái.
"Ta không thích nói nhiều nhân, cho nên, đem hắn đầu lưỡi cũng hái được, " bạc môi chậm rãi giơ lên, chiến mặc tà cúi mâu nhìn về phía khuôn mặt trắng bệch quách tuấn, lãnh mũi nhọn theo trong mắt hiện lên, "Ngươi có biết ta vì sao muốn cứu ngươi?"
Quách tuấn sợ hãi lắc lắc đầu, muốn lớn tiếng kêu cứu, lại sợ nói còn chưa nói xuất khẩu đã bị kia hắc bào nam tử một kiếm chém chết.
"Bởi vì, ta muốn ngươi tay chân tẫn phế, lại không thể mở miệng nói chuyện, sống ở người khác trào phúng trong tiếng, muốn trở thành một cái an nhàn ngu ngốc? Kia đối với ngươi mà nói rất đơn giản ! Sau này ngày, ngươi không hề là chịu nhân sùng bái thiên tài, cận là một cái phế vật không bằng gì đó!"
Nghe vậy, quách tuấn toàn thân đều run run đứng lên, này nhân đáng sợ, hắn thà rằng tử, cũng không cần gặp loại này sỉ nhục, nhưng nơi tay chân bị phế sau, tử vong đều là một loại hy vọng xa vời.
Vì sao hắn không cho hắn trở thành ngu ngốc? Có vẻ hiện tại, hắn tình nguyện trở thành một cái cái gì cũng không biết ngu ngốc!
"Môn la, lập tức chấp hành!"
"Là, thuộc hạ tuân mệnh."
Quách tuấn vừa định há mồm kêu cứu, bỗng nhiên, máu tươi từ trong miệng biểu bắn mà ra, khiến cho hắn lại cũng vô pháp mở miệng nói chuyện...
Ánh trăng như nước, yên tĩnh liêu nhân.
Thành chủ phủ khách phòng trong vòng, xà cơ lạnh lùng nhìn ngồi ở trước mặt xinh đẹp thiếu niên, mê người mắt đẹp trung lộ ra một tia lãnh mũi nhọn. Ngay cả của nàng ánh mắt rất lạnh mạc, nhưng là này lạnh như băng ánh mắt lại làm cho người ta một loại dụ hoặc cảm giác.
"Ngươi tưởng muốn làm gì cứ việc nói thẳng, dù sao ta đã thấy nhân loại rất nhiều, tất cả đều là một cái đức hạnh." Xà cơ hừ lạnh một tiếng, theo của nàng trong giọng nói là có thể nghe ra đối nhân loại bất mãn, "Nói cái gì chúng ta xà cơ trời sanh tính bản dâm, còn không phải bị nhân loại cấp bức ? Liền bởi vì cùng chúng ta Song Tu có thể tăng lên thực lực, cho nên bắt chúng ta làm tính nô, cuối cùng lại nói thành xà cơ tính dâm."
Buông chén trà, chiến Lăng Phong chậm rãi dương môi: "Ngươi nói thực có đạo lý."
Xà cơ ngạc nhiên mở to hai mắt, thật không ngờ nàng hội tán thành chính mình trong lời nói, người này không phải nhân loại sao? Bất quá chỉ bằng điểm ấy nhưng đừng tưởng nàng đối này thiếu niên có hảo cảm, nhân loại... Nhất là nam tính, đều là giống nhau .
Buông xuống con ngươi, chiến Lăng Phong mỉm cười đùa nghịch chén trà: "Ta đối nữ nhân không dám hứng thú, ngươi có thể yên tâm."
Kinh ngạc nhìn thiếu niên dung nhan, xà cơ nghi hoặc trát hạ mắt đẹp: "Vì sao?"
Nam nhân không đều là một cái dạng sao? Vì sao hắn lại nói ra này lời nói đến?
Chiến Lăng Phong nâng mâu đảo qua xà cơ xinh đẹp khuôn mặt, nhún vai: "Ngươi gặp qua nữ tử đối nữ tử dám hứng thú sao? Huống chi, ta chỉ là mười tuổi mà thôi, còn không có hoàn toàn phát dục, ngươi rốt cuộc đang lo lắng cái gì?"
Xà cơ mạnh mẽ ngẩn ra, khiếp sợ mở to mắt đẹp, này thiếu niên dĩ nhiên là cái cô gái? Khó trách hội như thế thờ ơ, nhưng này cái tin tức làm cho lòng của nàng thả xuống dưới.
"Vậy ngươi muốn ta làm gì?"
Mị hí mắt, chiến Lăng Phong dày tựa lưng vào ghế ngồi, tà miết xinh đẹp xà cơ: "Ta muốn ngươi nguyện trung thành ta, nếu ngươi nguyện ý thần phục ta, ta đây có thể cho ngươi có địa phương sinh tồn, phản chi, ngươi hiện tại là có thể rời đi, chính là ở trên đại lục cũng không có xà cơ sinh tồn nơi, hiện tại ngươi có thể lo lắng một chút, là lựa chọn cho ta nguyện trung thành, vẫn là lại bị nhân loại bắt lấy, đưa đến người khác quý phủ."
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ngày hôm qua, có một cái nhắn lại bị ta cấp lầm san , là bồi bồi nhắn lại, ta hoàn toàn chính là ở hồi phục nhắn lại khi thần bơi, tưởng ấn thêm tinh , không cẩn thận cấp xoa bóp cắt bỏ , của ta sai, ta xin lỗi, sau đó lại nơi này thuyết minh một chút ~ miễn cho bồi bồi tìm không thấy chính mình nhắn lại ~
Ô ô, về sau hồi phục nhắn lại khi không thần bơi, ~(>_
Chương 17: gặp được hổ đàn
- -
Trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh trăng khuynh sái mà vào, dừng ở xà cơ xinh đẹp khuôn mặt thượng, nàng nhẹ nắm phấn quyền, ánh mắt tràn ngập rối rắm, cũng không biết có phải hay không sửa đem chính mình tương lai vận mệnh giao thác cấp một vị mười tuổi đứa nhỏ.
Xà cơ không làm quyết định, chiến Lăng Phong cũng không nóng nảy, miệng nàng hàm mỉm cười dừng ở đối phương khuôn mặt, giống như đang chờ đợi của nàng lựa chọn...
Nắm chặt quyền đầu chậm rãi buông ra, xà cơ gợi lên khóe miệng, bên môi này mạt tươi cười lại vô lúc ban đầu lãnh ý, nhưng thật ra hàm chứa một tia chua sót: "Ta có lựa chọn quyền lợi sao?"
Đúng vậy, nàng không có gì lựa chọn, ly khai chiến Lăng Phong, nàng không là bị người loại tù binh, chính là bị những người đó sát hại, nếu không phải bởi vì bọn họ, nàng lại như thế nào lưu lạc bên ngoài?
Cắn chặt môi, xà cơ đáy mắt hiện lên một chút hận ý, sớm muộn gì có một ngày, nàng sẽ giết này đuổi giết của nàng nhân!
Con ngươi đen đảo qua xà cơ lạnh như băng dung nhan, chiến Lăng Phong có chút nâng lên bàn tay, một chút phong nhận chợt xẹt qua, cắt vỡ của nàng lòng bàn tay, lập tức bàn tay vung, một giọt huyết châu phiêu thơm xà cơ.
Xà cơ cận là sửng sốt một chút liền tiếp được huyết châu, chợt yên lặng niệm ra khế ước chú ngữ.
Huyết khế, sinh thành!
Nàng nhìn phía chiến Lăng Phong ánh mắt thấu có phức tạp, nguyên bản xà cơ cho rằng chiến Lăng Phong hội cùng chính mình đạt thành nô bộc khế ước, thật không ngờ cư nhiên là huyết khế, loại này khế ước tương đối mà nói công bằng hơn...
"Ngươi cũng cùng của ngươi đồng bạn nhóm trông thấy đi."
Chiến Lăng Phong sờ sờ ngón tay thượng không gian giới chỉ, nhất thời, đỉnh đầu kim hoàng sắc ngọn đèn thăng vào phòng lương phía dưới, lưỡng đạo hào quang hiện lên, liền gặp một cái màu ngân bạch tiểu thú rơi vào rồi chiến Lăng Phong trong lòng, có khác một đầu có một đôi cánh chim ác ma ở trong phòng xoay quanh.
"Chủ nhân, ngươi vì sao cùng loại này tên khế là huyết khế?"
Tân ma bất mãn bĩu môi, hắn vốn đang nghĩ đến rốt cục lại có một người cùng chính mình giống nhau địa vị , ai ngờ chiến Lăng Phong thế nhưng cùng nàng đạt thành huyết khế, kia không đã nói lên vẫn như cũ liền hắn một cái nô lệ?
Không công bằng, này rất không công bằng !
"Mười hai tinh ác ma?" Xà cơ mạnh mẽ ngẩn ra, ánh mắt lộ ra kinh ngạc, thân thể của nàng biên có được một đầu mười hai tinh ác ma? Chẳng lẽ nàng là hắc ám hệ ma pháp sư?
"Cầu cầu!" Cầu cầu thực bất mãn chính mình bị nhân bỏ qua , hướng tới xà cơ kêu to hai tiếng.
Này thanh âm rốt cục làm cho xà cơ đem ánh mắt nhìn phía nó, nhưng là đang nhìn đến cầu cầu khoảnh khắc, trên mặt hắn vẻ khiếp sợ càng đậm: "Này... Này đầu ma thú sinh ra không có mấy cái nguyệt đi? Nhanh như vậy đi ra đạt lục tinh? Thậm chí cách thất tinh cũng chỉ có từng bước xa."
Hơn nữa, thông qua khế ước quan hệ, nàng có thể cảm thụ được đến chiến Lăng Phong trong thân thể ngủ say một cái càng cường đại ma thú.
Này thiếu niên rốt cuộc là loại người nào, nàng vừa xuất ra chẳng lẽ là...
Nghĩ đến cái kia khả năng, xà cơ thân thể mềm mại mạnh mẽ run lên, trong lòng sớm rung động không cách nào hình dung, như thế nào cũng thật không ngờ, này thoạt nhìn yếu đuối xinh đẹp thiếu niên thế nhưng cất dấu nhiều như vậy gì đó.
Mâu quang đảo qua, chiến Lăng Phong ánh mắt dừng lại ở xà cơ cái đuôi thượng, nhíu mày: "Đem này cái đuôi thu đứng lên đi, ta ngày mai tổng không thể như vậy mang ngươi đi ra ngoài."
"Là."
Vừa dứt lời, xà cơ kia hoa sắc cái đuôi liền biến thành hai điều chân dài, ống quần rộng mở bên, lộ ra kia tuyết trắng non mềm da thịt, mị hoặc mê người, khó trách xà cơ hội đã bị các quý tộc yêu thích. Không đề cập tới có thể Song Tu năng lực, chỉ là bực này dáng người liền có thể khiến người tâm thần tan rã, như vậy càng không thể vãn hồi.
"Ta đây về sau gọi ngươi cái gì?" Xà cơ nhẹ nhàng dương đầu nhìn chiến Lăng Phong, "Công tử, tiểu thư? Vẫn là..."
"Ngươi liền xưng ta vì thiếu gia tốt lắm, " chiến Lăng Phong mỉm cười, nếu làm cho xà cơ gọi nàng vì công tử, phỏng chừng có một người hội không hài lòng, "Còn có, ngươi tên là gì?"
Cắn cắn môi, xà cơ quét mắt chiến Lăng Phong, trầm mặc nửa ngày, đúng là vẫn còn nói: "Mỹ ngươi toa."
"Mỹ ngươi toa?"
Bỗng nhiên, một đạo tuyệt đẹp êm tai thanh âm theo ngoài cửa truyền đến.
Thiếu niên lập cho cửa, mặc phát theo gió thiển dương, ở hắn nhìn đến hướng bên này trông lại chiến Lăng Phong khi, bạc môi gợi lên mềm nhẹ độ cong, chợt cất bước sải bước cửa, đi đến chiến Lăng Phong bên cạnh, nhẹ giọng nói: "Công tử, ta đã trở về."
"Như thế nào? Mặc tà, ngươi nhận thức nàng?" Chiến Lăng Phong khẽ nhíu mày, nghi hoặc ánh mắt đảo qua hai người.
Lắc lắc đầu, chiến mặc tà chậm rãi xoay người nhìn về phía mỹ ngươi toa, mâu quang thâm thúy: "Ta không biết nàng, bất quá từng ở kỵ sĩ học viện khi từng nghe nói qua một cái tên, không biết ngươi cùng người nọ là cái gì quan hệ?"
"Ai?"
"Xà hoàng mỹ đỗ toa!"
Nghe vậy, chiến Lăng Phong cũng bất giác sửng sốt. Mặc dù nàng trọng sinh không có bao nhiêu lâu, nhưng cũng nghe nói qua mỹ đỗ toa uy danh. Nghe đồn xà hoàng mỹ đỗ toa có được cực kỳ kinh người lực lượng, nhất là kia đôi có thể khiến người biến thành tảng đá, chẳng lẽ mỹ ngươi toa tốt đẹp đỗ toa có liên quan hệ?
Mỹ ngươi toa chua sót cười, mắt đẹp trung dần dần tràn ngập một chút bi thương: "Mỹ đỗ toa là mẫu thân của ta."
Bất đắc dĩ sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong bất đắc dĩ phát ra một tiếng thở dài tức, nàng này vận khí cũng thật sự thật tốt quá điểm, tùy tiện kiểm một con rắn nữ, cư nhiên vẫn là xà hoàng mỹ đỗ toa nữ nhi.
"Xà tộc như thế nào cùng ta không quan hệ, đối với ngươi cũng không hội cho phép ngươi đem công tử tha xuống nước, " mâu quang lạnh lùng, chiến mặc tà thanh âm không nữa đối mặt chiến Lăng Phong khi tao nhã sạch sẽ, âm lãnh làm cho người ta tâm sinh sợ run, "Nếu là Xà tộc nhân dám can đảm động công tử mảy may, như vậy ta sẽ làm cho Xà tộc như vậy tại đây phiến đại lục bị giết!"
Thiếu niên trong lời nói đột ngột chàng nhập trong lòng, chiến Lăng Phong tâm đột nhiên bị xúc giật mình, hôm nay chiến mặc tà cùng thường lui tới phán nếu hai người, nàng trong lúc nhất thời thế nhưng phân không rõ người nào mới là chân chính hắn...
"Ngươi yên tâm, ta sẽ không làm cho thiếu gia đã bị thương tổn." Nâng lên mắt đẹp, mỹ ngươi toa trong mắt một mảnh kiên định.
"Nhớ kỹ của ngươi nói! Nếu không, ta tất làm cho Xà tộc như vậy biến mất!"
Theo thiếu niên thanh âm, một cỗ sát ý bùng nổ mà khai, khuếch tán ở khắp trong phòng, giống như trọng thạch bàn đặt ở mỹ ngươi toa trên người, trong lúc nhất thời làm cho nàng không thể thở, thẳng đánh nàng mau muốn không chịu nổi là lúc, kia cổ sát ý mới vừa rồi chậm rãi biến mất.
Mỹ ngươi toa trong lòng dám đến vạn phần rung động, cũng không dám nữa khinh thị này thiếu niên.
"Các ngươi vài cái đi triệu hồi thần đăng trong vòng tu luyện, chờ ta có việc khi sẽ đem các ngươi triệu hồi ra đến." Ngữ bãi, chiến Lăng Phong không đợi chúng thú đồng ý, bàn tay vung lên, liền đem bọn họ thu được thần đăng bên trong.
Chợt thần đăng nhẹ dừng ở của nàng lòng bàn tay, bị nàng thu hồi không gian giới chỉ giữa.
Vì thế, toàn bộ trong phòng, còn lại cận có nàng cùng chiến mặc tà...
Thong thả xoay người, chiến mặc tà con ngươi đen lại khôi phục dĩ vãng trong suốt, khóe miệng gợi lên khinh thiển tươi cười, liền giống như kia ấm áp dương quang, bất giác làm cho người ta tâm sinh lo lắng.
Giờ khắc này, thế nhưng chiến Lăng Phong lầm cho rằng vừa rồi kia cận là của nàng ảo giác.
Mặc tà vẫn là mặc tà, cũng không có gì biến hóa.
"Mặc tà, hiện tại ngươi, còn có vừa rồi cái kia ngươi, rốt cuộc người nào mới là chân chính chiến mặc tà, ta nhưng thật ra rất ngạc nhiên." Nhẹ vỗ về cằm, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhìn chiến mặc tà, sáng ngời hai tròng mắt trung ẩn chứa tràn đầy ý cười.
Nghe vậy, chiến mặc tà khinh cười rộ lên, trong suốt mâu quang dừng ở của nàng khuôn mặt, ôn nhu nói: "Ở công tử trước mặt, ta vĩnh viễn là nay mặc tà, bởi vì chỉ có công tử, mới đáng giá ta này phiên tướng đãi."
Ở hắn trong lòng chỉ có nàng mới là nhất đặc biệt, cũng là duy nhất một cái có thể cho hắn không tiếc hết thảy nhân, mặc dù là vì thế đảo điên toàn bộ đại lục, hắn đồng dạng sẽ không do dự, huống chi chính là một cái Xà tộc mà thôi.
Nếu Xà tộc dám đụng nàng mảy may, hắn nhất định sẽ làm này xà nhân khuynh sào bị giết!
Ngày kế, nắng sớm tràn ngập thành chủ phủ trước đại môn, sở hữu thế lực mọi người ở cùng thành chủ cáo từ, mà chiến Lăng Phong đám người tự nhiên cũng Tương Ly đi, tuy rằng thành chủ đối nàng là cực lực giữ lại, khả nàng vẫn là không có do dự lựa chọn rời đi. Iwan chỉ có thể thất vọng thở dài, làm cho chiến Lăng Phong có rảnh có thể đến Tương thành thành chủ phủ thấy nàng.
Này đây, ở chỗ thành chủ cáo từ sau, đoàn người chậm rãi hướng tới vân cao thành phương hướng xuất phát.
Nhưng liền ở chiến Lăng Phong đám người tới tham gia thành chủ yến hội đã nhiều ngày, đón gió liên minh cũng là đã xảy ra một đại sự...
"Á hi trưởng lão, ai, cái này nên như thế nào hảo?"
Lúc này, Vân gia đại đường, bành thúc lo lắng đi qua đi lại, ánh mắt thường thường miết hướng ngoài cửa, kia thần sắc gian tràn ngập sầu lo: "Gia chủ cùng minh chủ đi tham gia yến hội cũng có mấy ngày, như thế nào còn không có trở về?"
Nếu là gia chủ lại nơi này, một cái nho nhỏ vạn gia lại như thế nào lại lá gan lấn trên đầu đến?
Á hi nhíu nhíu mày, ngón tay nhẹ chút cái bàn, trong mắt hiện lên suy nghĩ sâu xa: "Mặc kệ như thế nào chúng ta nhu trước bám trụ vạn gia, chờ gia chủ bọn họ trở về, lần này gia chủ rời nhà mang đi vài cái trưởng lão cùng không ít tinh anh, chỉ dựa vào chúng ta những người này còn đánh không lại vạn gia, huống chi, vạn gia sau lưng là kia chết tiệt cao gia!"
Gắt gao nắm quyền, á hi khuôn mặt dần hiện ra một chút uấn giận.
Bởi vì đón gió liên minh không chỉ là vì các dong binh cung cấp dược tề cùng trang bị, còn tại chiến Lăng Phong theo cao gia trong tay được đến hiệu thuốc bắc nội buôn bán một ít bình thường dược tề, nhưng mà, vạn gia thiếu gia ở dùng cửa hàng nội buôn bán dược tề sau sẽ thấy cũng không có thể đứng lên, cho nên vạn gia liền đã tìm tới cửa. Khả ai chẳng biết vạn gia là cao gia phụ thuộc gia tộc, này rõ ràng chính là cố ý tìm tra.
"Ai, vạn gia cũng đưa ra yêu cầu , muốn bọn họ từ bỏ ý đồ cũng có thể, nhưng là phải đem Vân Hoa phố cửa hàng trả lại cho cao gia, hơn nữa đem Vân gia cùng đón gió liên minh dược tề trang bị hết thảy giao ra, điều này sao có thể đáp ứng? Nhưng là nếu không đáp ứng..." Bành thúc nhanh cau mày, hắn biết này đó đều là cao gia ở sau lưng giở trò quỷ, nề hà nay gia chủ bọn họ cũng không ở vân cao thành.
Mặc kệ như thế nào, đều cần chờ gia chủ trở về...
Cây cối tung hoành sơn đạo thượng, vân tử anh hướng tới trời xanh thân cái lười thắt lưng, nàng quay đầu nhìn phía chiến Lăng Phong, nói: "Lăng Phong, ngươi ngày hôm qua vì sao muốn dồn chỉ phụ thân đem kia vương cấp dược tề giao cho thành chủ."
Chiến Lăng Phong nhún vai, mỉm cười: "Bởi vì kia dược tề bị nhân hạ độc."
"Cái gì? Hạ độc?" Vân tử anh trừng mắt to, không khỏi kinh ngạc kêu lên, của nàng thanh âm dẫn tới mọi người ghé mắt mà vọng, đồng dạng cũng bị biển mây nghe được, lúc này trong mắt hiện lên quang mang kỳ lạ.
"Lăng Phong công tử, ngươi lời này là có ý tứ gì?"
Hạ độc? Là ai có thể ở hắn cấp thành chủ hạ lễ cao thấp độc? Chẳng lẽ là cao gia nhân làm ?
Nhìn đến biển mây trầm tư bộ dáng, chiến Lăng Phong hiểu được hắn đoán đến cái gì, không khỏi lộ ra một chút cười khẽ, nhưng không ở nói thêm cái gì, nàng điểm đến mới thôi là đủ rồi, cái khác liền từ chính hắn đi giải quyết.
Phục hồi tinh thần lại, biển mây hướng về chiến Lăng Phong củng củng quyền, nói: "Lăng Phong công tử, đa tạ , việc này ta sẽ điều tra rõ."
Có thể tiếp chạm được dược tề nhân không nhiều lắm, cũng đó là nói, ở những người này giữa nhất định có một gian tế, xem ra hắn là nhu phải đi về rửa sạch hạ nhân, làm cho cao gia nhân hỗn đến hắn bên cạnh hắn còn không biết.
Một trận Thanh Phong phất quá, mang đến một cỗ dị vị, chiến Lăng Phong mạnh mẽ ngẩn ra, bỗng nhiên hô: "Cẩn thận!"
"Cái gì?"
Mọi người sửng sốt một chút, còn không có phản ứng lại đây, một tiếng thanh hổ gầm thanh chợt mà đến.
"Rống!"
"Rống rống!"
Sổ đầu thân thể cao lớn theo bên cạnh cây cối trung nhảy lên ra, chặn mọi người lộ, này đó con hổ thân cường thể tráng, giương nanh múa vuốt, âm lãnh tàn nhẫn con ngươi lạnh lùng nhìn chằm chằm trước mặt mọi người.
"Là... Là thanh khiếu hổ, trời ạ, cư nhiên là thanh khiếu hổ đàn."
"Phía trước cái kia đúng là mười lăm cấp thanh khiếu Hổ Vương!"
"Thanh khiếu hổ bình thường ở rừng rậm ở chỗ sâu trong, vì sao sẽ xuất hiện ở trong này?"
Nhìn đột nhiên xuất hiện hổ đàn, mọi người tẫn đều đổ rút khẩu khí lạnh, còn không dung bọn họ có điều phản ứng, này thanh khiếu hổ đàn liền tru lên hướng mọi người đánh tới, chúng nó mục tiêu là chiến Lăng Phong bên cạnh nam tử.
Đúng lúc này, nam tử một phen xả hạ bên hông cẩm túi, hướng tới chiến Lăng Phong vung, nhất thời một cỗ bạch phiến theo gió phiêu hướng chiến Lăng Phong. Nhưng mà, chiến mặc tà tay mắt lanh lẹ một phen đẩy ra chiến Lăng Phong, kia bạch phiến tất cả đều dừng ở hắn trên người.
Này biến cố rất ngoài dự đoán mọi người, thế cho nên tất cả mọi người ngây ngẩn cả người.
Thanh khiếu hổ đột nhiên bỏ lại nam tử, xoay người đánh về phía chiến mặc tà, cũng liền thừa dịp lúc này cơ, kia nam nhân vội vàng lưu đi ra ngoài, cái miệng của hắn giác treo lên một chút cười lạnh, tuy rằng không phải đặt trước mục tiêu, bất quá này đó thanh khiếu hổ cũng cũng đủ làm cho bọn họ dễ chịu.
Nhìn nam tử xa độn thân ảnh, chiến Lăng Phong không có gì do dự, trong miệng yên lặng ngâm xướng nổi lên chú ngữ, theo chú ngữ chiều dài gia tăng, thân thể của nàng thượng ầm ầm bộc phát ra một cỗ cường hãn khí thế.
Cấm kỵ ma pháp, gió cuốn mây tan!
Thiếu niên chậm rãi giơ lên trong tay, oanh một tiếng một cỗ bạo phong lược hướng xa trốn nam tử, nhất thời kia nam tử liền bị bạo phong cấp cuốn đi vào, ở trên bầu trời liều mạng kêu cứu, đáng tiếc cũng không có nhân nguyện ý đi cứu một cái phản đồ...
Lúc này, rừng rậm giữa, chiến mặc tà đẫm máu chiến đấu hăng hái, trong tay trường kiếm đi xuống thảng máu tươi, kia trương màu bạc mặt nạ dưới ánh mặt trời chiết xạ ra lạnh như băng quang. Hắn động tác tựa như Tử Thần, vô tình thu gặt này đó sinh vật tánh mạng.
Vừa rồi nam tử sở sái ra thuốc bột đó là hấp dẫn này đó thanh khiếu hổ gì đó, nếu không phải chiến mặc tà, phỏng chừng bị hổ đàn vây công đó là chiến Lăng Phong, ngay cả chiến Lăng Phong thiên phú lại biến thái, cũng bất quá là cái lục giai ma pháp sư, như thế nào một người lực ngăn cản chúng hổ?
"Kia đầu mười lăm cấp thanh khiếu Hổ Vương liền giao cho ta , cái khác các ngươi đến đối phó." Biển mây rút ra trường kiếm, phấn trên người tiền, một kiếm chặt bỏ chặn đường thanh khiếu hổ đầu, vọt tới thanh khiếu Hổ Vương trước mặt, nói, "Đối thủ của ngươi là ta!"
"Rống!" Thanh khiếu Hổ Vương một tiếng rống to, mở ra bồn máu mồm to, cấp tốc đánh về phía biển mây.
"Tiểu thư, lăng Phong công tử, các ngươi ở trong này ngốc , kế tiếp chuyện tình chúng ta sẽ đến xử lý."
Như thế đồng thời, Vân gia mọi người cũng đều rút kiếm tiến lên, cùng thanh khiếu hổ quần chiến ở tại cùng nhau...
Trong sân tình huống khó hoà giải, trong lúc nhất thời là rất khó thủ thắng, thấy vậy, chiến Lăng Phong khẽ cau mày, theo tay vung lên, một lọ dược tề ném biển mây: "Tiếp theo!"
Biển mây đầu tiên là sửng sốt, chợt nhìn đến phao đến dược bình sau liền vội việc tiếp được, biên chống đỡ thanh khiếu hổ công kích biên biểu diễn hỏi: "Lăng Phong công tử, đây là..."
"Đây là lực lượng dược tề, có thể tăng lên chiến sư chiến lực."
Lực lượng dược tề? Biển mây nhìn mắt trong tay dược tề, không còn có gì do dự, rút ra nắp bình liền uống lên đi xuống, trong phút chốc nhất cỗ cường đại năng lực ở bên trong thân thể lẻn, hắn cư nhiên cảm giác chính mình có được vô cùng lực lượng.
"Rống!"
Dương tóc ra một tiếng thét dài, biển mây giơ lên cao trong tay kiếm hung hăng đánh xuống, này một kiếm dùng hắn sở hữu lực lượng, nhất thời, kiếm như Lưu Tinh, mang theo cường đại chiến khí dùng sức bổ về phía thanh khiếu Hổ Vương đầu.
"Phanh!"
Trường kiếm hạ xuống, thanh khiếu Hổ Vương đầu vỡ tan mà khai, óc vỡ toang, máu tươi cùng óc hỗn hợp ở tại cùng nhau chảy xuôi xuống, biển mây ngơ ngác nhìn chính mình thủ, vừa rồi kia thật sự là hắn sở có được lực lượng sao?
Thanh khiếu hổ gặp vương đã chết, rốt cục cảm nhận được sợ hãi, không bao giờ nữa cố kia bạch phiến đối chúng nó dụ hoặc, vội vàng xoay người hướng về rừng rậm ở chỗ sâu trong chạy trốn, không cần một lát, này thân ảnh liền ở núi rừng trung biến mất.
Mà trận này chiến tranh xuống dưới, Vân gia cũng tổn thất không ít tinh anh...
"Công tử!" Gặp chiến Lăng Phong xoay người rời đi, chiến mặc tà bất giác ra tiếng kêu.
Bộ pháp có chút dừng lại, chiến Lăng Phong nhẹ nhàng dương đầu, dừng ở không xa chỗ kia nói cơn lốc, khóe miệng gợi lên một chút lạnh lẽo ý cười: "Mặc tà, ngươi trước nghỉ ngơi hạ đi, ta còn có chút sự muốn xử lý."
Đang nói lời này là lúc, chiến Lăng Phong trên người rõ ràng lộ ra một cỗ sát khí, chợt hướng tới kia nói cơn lốc chậm rãi đi đến.
Theo nàng bộ pháp tới gần, cơn lốc bỗng nhiên ở giữa không trung biến mất, nhất đạo nhân ảnh bị nó cấp đã đánh mất xuống dưới, lúc này nam nhân đã muốn không thành người dạng, hấp hối, tựa hồ tùy thời đều đã mất đi.
"Nói, có phải hay không cao gia nhân sai sử ngươi làm như vậy ?" Linh khởi nam nhân vạt áo, chiến Lăng Phong khóe miệng vẫn là mang theo tươi cười, lại lộ ra một cỗ sát khí, "Ta chỉ cho ngươi một lần cơ hội!"
Nhìn trước mặt còn hiển non nớt thiếu niên, nam nhân nghĩ vậy cơn lốc đáng sợ, trong mắt ẩn chứa sợ hãi, hắn gật gật đầu, suy yếu nói: "Là... Là cao gia, thả ta..."
"Thả ngươi? Có thể, đem này bình dược tề uống xong đi, ta sẽ tha cho ngươi, " xuất ra một lọ dược tề, chiến Lăng Phong cắn điệu nắp bình, đưa tới nam nhân trước mặt, "Uống nhanh, uống lên ta sẽ tha cho ngươi."
Đáy mắt hiện lên mong được, nam nhân liều mạng gật gật đầu, hắn há mồm tùy ý chiến Lăng Phong đem dược tề quán nhập hắn trong miệng, chờ uống xong dược tề mới vừa hỏi: "Này... Đây là cái gì... Cái gì dược tề?"
Mâu quang xẹt qua nam tử máu tươi đầm đìa dung nhan, chiến Lăng Phong một chữ một chút nói: "Vạn tiễn xuyên tâm dược tề, ngươi uống hạ thuốc này tề sau, sẽ thừa nhận vạn tiễn xuyên tâm thống khổ, thẳng đến ngươi nhẫn chịu không nổi loại này thống khổ tươi sống đau chết ở chỗ này."
"Ngươi..." Nam tử hoảng sợ trừng mắt to, "Ngươi không phải đã nói sẽ bỏ qua của ta sao?"
Mỉm cười, chiến Lăng Phong buông lỏng tay ra, nàng vỗ vỗ bàn tay, nói: "Ta cũng không nói gì buông tha ngươi, ta chỉ nói ta sẽ thả ngươi, ngươi xem, ta này không thôi kinh buông ra ngươi ?"
Nam tử như thế nào cũng không nghĩ tới này thiếu niên như vậy gian trá, cư nhiên là như thế trêu chọc hắn, làm cho hắn theo hy vọng đến tuyệt vọng, đây là như thế nào thống khổ? Nhưng lại muốn thừa nhận vạn tiễn xuyên tâm chi đau.
"Công tử." Chiến mặc tà yên lặng tiêu sái đến chiến Lăng Phong phía sau, hắn rõ ràng cảm giác được hiện tại nàng nội tâm lửa giận, lúc này đây, nàng so với dĩ vãng càng thêm phẫn nộ.
"Chúng ta đi thôi, mặt khác..." Chiến Lăng Phong chậm rãi mại khai bộ tử, nàng mới vừa đi vài bước liền dừng lại, quay đầu nhìn về phía phía sau thiếu niên, nói, "Mặc tà, mạng của ngươi là của ta! Cho nên, về sau lại gặp được loại sự tình này, đừng nữa đem ta đẩy ra, ngươi có thể có nghĩ tới, vạn nhất ngươi gặp nguy hiểm nên làm cái gì bây giờ?"
"Công tử đây là ở lo lắng ta?" Khóe môi giơ lên, chiến mặc tà mâu lý có chứa rõ ràng vui sướng, "Ta này không phải bình an vô sự sao? Công tử không cần cho ta lo lắng."
"Nhưng là, kia bạch phiến nếu có kịch độc kia nên như thế nào? Mặc tà, ngươi bảo hộ của ta tâm ta hiểu được, chính là ta cần ngươi vĩnh viễn bồi ở của ta bên người, cho nên ngươi tuyệt không thể ra sự."
Chiến mặc tà phức tạp nhìn mắt chiến Lăng Phong, cho dù thật là như vậy, hắn cũng sẽ làm đồng dạng lựa chọn...
Lúc này, Vân gia đại đường nội, á hi buông chén trà, lạnh lùng nhìn ngồi ở đối diện trung niên nam tử, nói: "Vạn gia chủ, ngươi tới nơi này là có chuyện gì? Nếu không có việc gì ta sẽ không phụng bồi ."
"Á hi trưởng lão, của ta ý đồ đến ngươi hội không biết sao? Ta cho các ngươi lo lắng thời gian đã muốn đủ lâu, ngươi là phủ nên cho chúng ta vạn gia một cái trả lời ?" Vạn gia chủ xoa quyền đầu, âm hiểm cười nhìn á hi xanh mét dung nhan.
Á hi hừ lạnh một tiếng, nắm quyền đầu chậm rãi buông ra: "Việc này chờ chúng ta gia chủ trở về lại thương lượng."
Bỗng nhiên, vạn gia chủ ngửa đầu cười ha hả, hắn tươi cười tràn đầy sảng khoái: "Á hi trưởng lão, ngươi cho là nhà các ngươi chủ còn có thể trở về sao? Hắn không phải chết ở thành chủ trong tay, sẽ gặp táng thân cho thanh khiếu Hổ Vương trảo hạ."
Á hi đằng một tiếng đứng lên, kia ánh mắt đỏ bừng, gắt gao nhìn chằm chằm vạn gia chủ: "Ngươi nói cái gì?"
Châm chọc cười, vạn gia chủ cũng đứng lên, khinh thường mâu quang đảo qua á hi khuôn mặt, nói: "Ta lại cho các ngươi một ngày thời gian, một ngày nội cho ta một cái trả lời thuyết phục, bằng không liền đừng trách ta không khách khí."
Nói xong lời này, vạn gia chủ chấn chấn tay áo, liền hướng về đại đường ngoại đi đến...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Thêm chính bản độc giả đàn , phải hơn nữa tác giả danh ha ~ là nhân vật danh hoặc thư danh + tác giả danh. 【 mặt sau muốn dẫn thượng tác giả danh 】
Mặt khác, xen vào có chút đứa nhỏ không hiểu vì sao kêu chính bản cùng sách lậu, ta ở trong này làm giải thích, chính bản chính là dùng nhân dân tệ đặt , là ở xem . Cho nên đừng nữa hỏi gì là chính bản , ta mau văng lên ~
Mà từng cái nhìn chính bản độc giả đều cũng có fan giá trị , fan giá trị chính là giới thiệu vắn tắt hạ cái kia ~
Sau đó, đi vào nghiệm chứng giọt tư trạc quản lý, tiệt đồ đừng phát đàn lý ha, bởi vì có người không biết tư trạc quản lý là có ý tứ gì, ta cũng giải thích một lần, tư trạc quản lý chính là tìm đàn quản tư tán gẫu, nếu không biết tư tán gẫu là gì, ta phỏng chừng ta nghĩ muốn tự sát đi. . . .
Sau đó, muội giấy nhóm, đều tìm đến gia đùa giỡn đi, đều đến gia trong bát đi ~
Bình thường đàn cũng có, không phải chính bản giọt có thể thêm bình thường đàn ha, bất quá liền bởi vì bình thường đàn rất rối loạn, cho nên ta ở độc giả đề nghị hạ kiến cái chính bản đàn, rốt cục mộc có như vậy rối loạn.
Đàn hào phía trước v chương có, quên thế nào trương ...
Chương 18: khải luân thành phượng gia nhân
- -
"Á hi trưởng lão, cái này chúng ta nên làm thế nào cho phải?" Bành thúc lo lắng đi qua đi lại, kia trong hai mắt ẩn chứa lo lắng, "Gia chủ chẳng lẽ thật sự ra cái gì sai lầm?"
Vạn gia kia hỗn đản nếu nói như vậy , khẳng định có sở căn cứ, nhưng là gia chủ thực lực không kém, làm sao có thể cấp này âm hiểm tiểu nhân tính kế? Nếu nói hắn là đang nói dối, kia bộ dáng lại không giống.
"Ai!" Khe khẽ thở dài, á hi cười khổ lắc lắc đầu, "Việc này ta cũng không rõ ràng lắm, chúng ta duy nhất có thể làm cũng chỉ là chờ đợi, nhưng vạn gia chỉ cho chúng ta một ngày thời gian, nếu một ngày sau gia chủ còn không có trở về..."
"Một ngày sau ta không trở về hội thế nào?"
Bỗng nhiên, một đạo trung khí mười phần thanh âm theo đại đường ngoại truyện đến, này thanh âm đối bọn họ mà nói lại quen thuộc bất quá, bất giác toàn bộ thân mình đều rung rung một chút, chậm rãi hai người chuyển mục mà vọng, liền thấy kia mại nhập đại đường trung niên nam tử.
"Gia... Gia chủ?" Á hi cả người đều ngây ngẩn cả người, như là không dám tin nhìn biển mây, hung hăng nhu nhu ánh mắt, thế mới biết trước mắt không phải ảo giác, "Gia chủ, ngươi đã trở lại? Ngươi thật sự đã trở lại?"
Thật tốt quá, gia chủ đã trở lại, Vân gia được cứu rồi.
"Ân, " có chút cáp thủ, biển mây mâu lý hiện lên một chút lợi hại quang mang, "Xem ra ta không ở trong khoảng thời gian này đã xảy ra đại sự, chuyện này ta sẽ xử lý, bất quá lần này ta là vụng trộm tiềm trở về nhà tộc, các ngươi không được đem chuyện này nói ra đi."
Ngạc nhiên nhìn biển mây nghiêm túc khuôn mặt, á hiếm có chút khó hiểu hỏi: "Gia chủ, ngươi đây là..."
"Vân gia xuất hiện gian tế, " biển mây than nhẹ một tiếng, lạnh lùng quang mang theo kia con ngươi đen trung xẹt qua, "Tuy rằng đã muốn giết một cái, nhưng ta tin tưởng tuyệt không chỉ hắn, bởi vậy sau đó sẽ có ta táng thân ở rừng rậm tin tức truyền đến, ta muốn nhân cơ hội này tẩy trừ hạ Vân gia!"
Gắt gao nắm quyền đầu, biển mây nghiến răng nghiến lợi nói.
Hắn chẳng thể nghĩ tới cao gia đã muốn đem nanh vuốt thân đến Vân gia bên trong, mà lần này vừa vặn là một cái rõ ràng Vân gia cơ hội, hắn đổ muốn nhìn rốt cuộc có bao nhiêu là cao gia gian tế.
"Lăng Phong công tử, mặc tà công tử, các ngươi một đường tàu xe mệt nhọc vất vả , ta này liền an bài nhân mang bọn ngươi đi xuống nghỉ ngơi." Xoay người bế ôm quyền, biển mây mặt lộ vẻ mỉm cười nói.
Lần này nếu không phải chiến Lăng Phong, chỉ sợ Vân gia đội ngũ sẽ ở rừng rậm gặp được nguy hiểm, này tình này ân hắn suốt đời khó quên.
"Ân, " chậm rãi gật đầu, chiến Lăng Phong xoay người rời đi, bước tới cửa phía trước nàng dừng bộ pháp, cũng không quay đầu lại nói, "Vân cao thành phân hoá đã lâu, này cũng là các ngươi nhất thống vân cao thành cơ hội."
Cường tráng thân thể khẽ run lên, biển mây dừng ở thiếu niên dần dần biến mất thân ảnh nếu có chút suy nghĩ...
"Ngươi nói cái gì?"
Cao dài văn vừa chạy về cao gia, còn chưa kịp thay quần áo liền nghe được cấp dưới hội báo, nhất thời vẻ mặt kinh hỉ: "Biển mây kia hỗn đản rốt cục đã chết? Đúng rồi, cái kia tên là chiến Lăng Phong xú tiểu tử đâu?"
"Đi hướng Tương thành nhân, không ai sống sót."
Nghe vậy, cao dài văn trên mặt vui sướng càng sâu, không khỏi ngửa mặt lên trời phát ra hai tiếng cười dài: "Ha ha! Hắn đã chết, ta cuối cùng tính cho ta kia đáng thương chất nữ báo thù, nếu hắn đã chết, kia kế tiếp kế hoạch cũng không tất yếu thi triển !"
Ngóng nhìn cao dài văn điên cuồng bộ dáng, nâng lên cũng bất giác giơ lên khóe môi, âm hiểm nào đó hiện lên ý cười, nhưng là không biết vì sao, hắn đáy lòng ẩn ẩn cảm thấy bất an...
Ngày kế, Vân gia nước sơn màu đỏ ngoài cửa lớn.
Vạn gia chủ thân vung tay lên, phía sau mọi người đều là dừng bước chân, chợt hắn chậm rãi dương đầu, nhìn phía Vân gia tấm biển, khóe miệng giơ lên một tia cười lạnh, bởi vì hôm nay qua đi, này Vân gia liền trở thành đi qua thức.
Mà cao dài văn đã muốn đáp ứng hắn , hội đem hắn vạn gia đến đỡ thành cái thứ hai Vân gia.
"Người tới, cho ta tạp!" Thôi dừng tay, vạn gia chủ khóe miệng cười lạnh càng sâu, ở hắn trong lời nói thanh hạ xuống sau, đã có mấy người rút ra kiếm, ánh mắt lãnh liệt nhìn chăm chú vào cao treo cao quải tấm biển.
Đúng lúc này, một đạo quát lạnh theo Vân gia trong vòng truyền đi ra: "Đều cho ta dừng tay!"
"Xôn xao!"
Nhất mọi người theo Vân gia cất bước mà ra, đầu lĩnh rõ ràng đó là á hi trưởng lão, này á hi trưởng lão tuy rằng bình thường có ngạo khí, lại đối Vân gia có chân chính cảm tình, tuyệt không pháp dễ dàng tha thứ người bên ngoài khi nhục Vân gia!
Mu bàn tay giương lên, vạn gia chủ ngăn lại thủ hạ động tác, cười lạnh nói: "Á hi trưởng lão, ta cho ngươi lo lắng chuyện tình như thế nào ?"
Quyền đầu có chút căng thẳng, á hi khóe miệng nổi lên cao ngạo tươi cười: "Thật có lỗi, vạn gia chủ, của ngươi điều kiện ta sẽ không đáp ứng, đồng dạng hôm nay, ngươi mơ tưởng động này Vân gia một phần nhất hào!"
"Ha ha!" Vạn gia chủ nhịn không được nở nụ cười, hèn mọn ngoéo một cái môi, khinh thường mâu quang đánh giá á hi, hắn kia ánh mắt giống như là đang nhìn một truyện cười, "Vân gia đi hướng Tương thành đội ngũ toàn quân bị diệt, kia biển mây cũng đã bỏ mình, ngươi cho rằng ngươi nay có cái gì tư cách cùng ta đấu? Chỉ bằng các ngươi này vài người sao?"
Vạn gia chủ trong lời nói giống như tình thiên phích lịch, hung hăng ở mọi người trong đầu nổ vang, trong lúc nhất thời thế nhưng đều trợn tròn mắt.
"Gia chủ đã chết? Điều này sao có thể?"
"Giả , này nhất định là giả , gia chủ làm sao có thể tử?"
"Nhưng là nếu không là như thế này, vì sao cao gia nhân đã muốn đã trở lại, gia chủ còn không gặp bóng dáng?"
Nghe mọi người nghị luận, á hi nét mặt già nua xanh mét, hai tròng mắt đỏ bừng trừng mắt những người đó, rống giận ra tiếng: "Im miệng, cho dù gia chủ đã muốn ngã xuống, chúng ta cũng phải cam đoan Vân gia ngàn năm cơ nghiệp, không thể làm cho Vân gia hủy ở chúng ta này Đệ nhất."
Nguyên bản Vân gia nhân còn đối tin tức này bảo trì bán tín bán nghi, ở á hi lời này lạc hậu bất giác trăm phần trăm xác thực định.
Xem ra gia chủ thật sự chịu khổ độc thủ...
Cười lạnh một tiếng, vạn gia chủ giơ giơ lên môi, âm lãnh mâu quang đảo qua này mặt lộ vẻ khiếp sợ Vân gia người: "Hiện tại các ngươi khí giới đầu hàng còn kịp, như thế Vân gia, còn có lưu lại tất yếu sao? Nếu là các ngươi không nên vì Vân gia mà tử ta cũng sẽ không nói thêm cái gì, nhưng là, ta chỉ hỏi các ngươi một câu, đáng giá sao?"
Mọi người hai mặt nhìn nhau, tựa hồ còn tại do dự.
Ngay cả gia chủ đã muốn bỏ mình, khả là bọn hắn đối với Vân gia còn là có thêm cảm tình, thật muốn rất sợ chết đầu nhập vào vạn gia, chỉ cầu kia một đường sinh cơ?
"Ta nguyện ý đầu hàng."
Liền ở mọi người do dự là lúc, một thanh niên theo trong đám người đi ra, từ đầu tới đuôi, hắn cũng không dám xem liếc mắt một cái mãn nhãn thất vọng á hi, cắn chặt răng nhìn khiếp sợ mọi người, nói: "Tục ngữ nói, chết tử tế không bằng lại còn sống, chúng ta làm gì vì một cái Vân gia đã đánh mất tánh mạng? Chúng ta còn có tốt tiền đồ, tin tưởng vạn gia chủ sẽ không làm cho chúng ta thất vọng ."
"Vân tích, ngươi..." Bành thúc không thể tin được nhìn thanh niên, thất vọng lắc lắc đầu, "Ngươi quên lúc trước gia chủ là như thế nào đối đãi của ngươi sao? Nếu không phải gia chủ, ngươi đã sớm đói chết đầu đường, còn có thể có hiện tại phong cảnh? Khả ngươi là như thế nào hồi báo gia chủ ? A? Rất sợ chết, yếu đuối vô lực! Ngươi căn bản chính là cái người nhu nhược! Phế vật!"
Bản còn có áy náy thanh niên đang nghe đến bành thúc lời này sau nhất thời nổi giận, hắn nắm chặt quyền đầu, hai tròng mắt bày biện ra một chút oán hận: "Cho dù hắn đã cứu ta thì thế nào? Lần trước ta đi tìm hắn, tưởng cầu xin hắn đáp ứng làm cho ta trở thành quản gia, nhưng là hắn đâu? Căn bản đều không có tự hỏi liền cự tuyệt ta, ta dựa vào cái gì không thể trở thành quản sự? Cho nên ta hôm nay này đó đều là các ngươi bức ."
Bành thúc nở nụ cười, kia tươi cười tràn đầy thất vọng cùng đau lòng: "Vân tích, gia chủ từng cũng không để lối thoát tài bồi quá ngươi, khả ngươi dù có thiên phú, lại quá mức tâm cao khí ngạo, làm việc cực đoan, như thế ngươi như thế nào có thể đảm nhiệm quản sự chi chức? Gia chủ hắn là một nhà đứng đầu, hắn muốn lo lắng là toàn bộ Vân gia, không thể liền bởi vì ngươi khẩn cầu liền đem Vân gia giao cho ngươi quản lý!"
Nắm chặt quyền đầu chậm rãi buông ra, tên là vân tích thanh niên khóe miệng treo lên một tia cười nhạo: "Nói đến để này chỉ là các ngươi lý do mà thôi, các ngươi chính là khinh thường ta vân tích! Một khi đã như vậy, ta tội gì vì Vân gia bán mạng? Các huynh đệ, vì Vân gia mà tử đáng giá sao? Mọi người đều cùng ta cùng nhau buông vũ khí, đầu nhập vào vạn gia, vạn gia chủ là sẽ không bạc đãi các huynh đệ !"
Theo vân tích ngẩng cao thanh âm, vạn gia chủ khuôn mặt giơ lên tự tin tươi cười, này vân tích đã sớm phát lên làm phản chi tâm, cho nên hắn đã muốn là thuộc loại cao gia người, mà lúc này, này bị cao gia đặt tại Vân gia thám tử nhóm cũng đều khí giới đầu hàng.
Nhìn đi ra những người này, bành thúc nắm chặt đại quyền, tựa hồ là trong lòng chịu được thật lớn tra tấn.
"Chúng ta cũng đầu hàng đi."
"Đúng vậy, tội gì vì Vân gia buông tha cho sinh mệnh?"
"Hơn nữa, có lẽ đến vạn gia chúng ta sẽ có càng sâu phát triển."
Sau đó, một ít vốn là tâm địa dao động nhân đều bỏ lại vũ khí, đi hướng vạn gia một bên. Bất quá Vân gia này phương còn còn lại mấy chục nhân, những người này đều là đối với Vân gia có thâm hậu cảm tình, ôm đồng sinh cộng tử thái độ.
"Ha ha!" Á hi bỗng nhiên dương đầu phá lên cười, kia tiếng cười vỡ bờ ở toàn bộ đám mây.
Tất cả mọi người nghĩ đến hắn bị tức điên rồi, bằng không loại này thời điểm như thế nào phát ra loại này tiếng cười? Nhưng mà, á hi giống như không thấy được này trong mắt đồng tình cùng trào phúng, vẫn như cũ đối với trời xanh phát ra làm cho người ta kinh tủng tiếng cười.
Thật lâu sau, hắn mới vừa rồi cúi đầu nhìn thẳng vạn gia chủ, khóe miệng ôm lấy nhợt nhạt độ cong: "Vạn gia chủ, ta là phủ nên cảm tạ ngươi hỗ trợ rửa sạch này đó bất an nhân tố?"
Nét mặt già nua có chút trầm xuống, vạn gia chủ nhìn kỹ á hi, đột ngột nở nụ cười: "Á hi trưởng lão, hiện tại ngươi hẳn là cảm thấy bi ai, bởi vì Vân gia sắp bị giết, mà ngươi cũng bất quá là lưu lại ở Vân gia một gã khách khanh, vì sao phải vì Vân gia liều mạng?"
"Ngươi cũng nói ta, ta là Vân gia khách khanh, vậy nên vì Vân gia chiến đấu, tuy rằng ta có tình hình đặc biệt lúc ấy cùng gia chủ khởi tranh cãi, nhưng là, thân là khách khanh nên tuân thủ đại lục quy định, nếu là lúc này ta khí Vân gia mà đi, đại lục nhân như thế nào đối đãi ta? Lại có ai dám trọng dụng ta?"
Nói lời này khi, á hi quét mắt này bội phản người, mà bị hắn ánh mắt có thể đạt được, mọi người nhất tề cúi đầu, cũng cũng chỉ có vân tích kia vài cái đầu lĩnh làm phản nhân không có áy náy.
"Á hi trưởng lão, ta còn tôn trọng ngươi, xưng ngươi làm một thanh trưởng lão, ngươi hiện tại vì sao nên vì một cái người chết bán mạng? Ngươi có năng lực thay đổi cái gì? Biển mây đã muốn đã chết! Hắn rốt cuộc không về được, Vân gia đã không có biển mây đồng dạng hội đi hướng bị giết đường, vẫn là cùng ta cùng nhau đầu hàng đi, vì một cái người chết căn bản là không đáng!"
Nâng nâng cằm, vân tích mặt lộ vẻ châm chọc, lại tại đây khi, một đạo thanh âm chợt truyền đến, làm cho hắn sắc mặt nhất thời đại biến, cả người đều sững sờ ở tại chỗ...
"Nga? Phải không?"
Quen thuộc thanh âm theo Vân gia phiêu ra, vân tích như máy móc bàn cứng ngắc ngẩng đầu, đang nhìn đến kia mạt cất bước mà ra cường tráng thân ảnh sau, hắn trên mặt mang theo hoảng sợ, hận không thể lập tức ngất đi qua.
Sao... Làm sao có thể? Hắn đã muốn đã chết, này tin tức chuẩn xác không có lầm, vì sao hắn hội theo Vân gia đi ra? Mà hắn lại là khi nào thì trở về ? Vì sao một chút tin tức cũng không có?
Nhanh toản quyền đầu, vân tích thân thể không khỏi run run đứng lên: "Gia... Gia chủ..."
Uy nghiêm lạnh lùng mâu quang theo vân tích khuôn mặt đảo qua, lại dừng lại tại kia đàn mặt lộ vẻ khiếp sợ phản bội giả phía trên, chợt thu hồi tầm mắt, đi đến này đó chưa từng lựa chọn làm phản đồ nhân thân giữ.
Gật gật đầu, biển mây vừa lòng cười: "Tốt lắm, các ngươi làm phi thường tốt, ta cảm thấy thực vừa lòng, vừa vặn ta tính kiến một cái chiến sư đoàn, từ nay về sau các ngươi đó là chiến sư đoàn nhân, ta Vân gia sẽ không để lối thoát bồi dưỡng, vô luận dược tề vẫn là trang bị, ta đều đã cho các ngươi cung cấp! Các ngươi vĩnh viễn là của ta kiêu ngạo!"
Những người này đối mặt tử vong cũng không có hướng những người khác giống nhau dứt bỏ Vân gia, tình nguyện là tử cũng không làm cái kia phản đồ, kia lại làm sao có thể không đáng hắn tận tâm hết sức bồi dưỡng?
Biển mây tin tưởng, một ngày nào đó, Vân gia chiến sư đoàn hội thịnh hành toàn bộ nam an quận.
"Ngươi... Ngươi như thế nào còn sống?" Vạn gia chủ trừng mắt to, sắc mặt khiếp sợ nhìn biển mây, không, không có khả năng, cao gia chủ rõ ràng liền nói cho hắn Tương thành truyền đến tin tức, biển mây tang thân cho hổ đàn hạ, hiện tại như thế nào êm đẹp đứng ở chỗ này?
Bọn họ đương nhiên sẽ không biết này tin tức khi chiến Lăng Phong cố ý làm cho Iwan truyền ra đến, mà cao dài văn lại vì cấp Vân gia thật mạnh nhất kích, cho nên phong tỏa này tin tức, bởi vậy thẳng đến hôm nay Vân gia nhân mới biết được này tin tức giả.
"Ngươi muốn ta chết?" Lạnh lùng cười, biển mây con ngươi híp lại, bắn ra một cỗ sát khí, "Đối với ngươi còn cố tình không bằng ngươi nguyện, người tới, hôm nay vạn gia nhân còn có này đó phản đồ, một cái cũng không hứa buông tha!"
Không ai có thể dễ dàng tha thứ phản bội, biển mây đương nhiên cũng là như thế này.
Này lựa chọn bội phản Vân gia mọi người vẻ mặt tuyệt vọng, thậm chí trong lòng trung oán hận biển mây, nếu hắn không chết vì sao không còn sớm đi ra? Sớm biết rằng hắn còn tươi sống , bọn họ lại làm sao có thể phản bội?
Trách trách người khác thời điểm, mọi người chút không nghĩ quá, một cái gặp được nguy cơ sẽ gặp phản bội nhân đáng giá biển mây đem hắn lưu lại sao? Nếu bọn họ không có đã bị mê hoặc, lại như thế nào gặp được loại này nguy hiểm? Nói đến để, là rất sợ chết hại bọn họ.
"Công tử, chúng ta không cần ra tay sao?"
Trong phòng, thiếu niên nhẹ nhàng giúp chiến Lăng Phong nắm bắt bả vai, tuấn mỹ như thần bàn dung nhan giơ lên ôn nhu tươi cười: "Tuy nói này nho nhỏ vạn gia không đáng giá nhắc tới, lại còn có thể dùng để luyện luyện tập."
"Không cần, " lắc lắc đầu, chiến Lăng Phong cầm chiến mặc tà thủ, đem đầu gối lên cánh tay hắn thượng, khóe miệng giơ lên, "Gần nhất mệt mỏi quá, ta nghĩ muốn nghỉ ngơi hạ, hơn nữa vạn gia sau, sắp sửa đối phó đó là cao gia, ta có một loại dự cảm, chiến đấu chân chính rất nhanh sẽ trình diễn..."
"Công tử, " thấp mâu dừng ở chiến Lăng Phong đã muốn nhắm lại hai mắt, chiến mặc tà khinh mân bạc môi, nói, "Ngươi đừng quên, ta vĩnh viễn là ngươi hậu thuẫn, chỉ cần ngươi một câu, cái kia nho nhỏ cao gia ta tùy thời có thể giúp ngươi diệt."
Nho nhỏ cao gia?
Chiến Lăng Phong kinh ngạc trợn mắt, hai tròng mắt thật sâu dừng ở chiến mặc tà tuấn mỹ khuôn mặt.
Thân là vân cao thành đứng đầu thế lực chi nhất, cao gia thế lực có bao nhiêu cường nàng cũng có thể đủ đoán, nhưng đến mặc tà trong miệng, lại biến thành nho nhỏ cao gia? Hắn rốt cuộc là ai? Phía sau lại có cái gì bối cảnh?
Song chưởng ôm lấy chiến mặc tà, chiến Lăng Phong chậm rãi nhắm mắt, bả đầu lui ở hắn trong lòng, nói: "Ta mệt mỏi, ngủ đi."
Nhìn kỹ thiếu niên xinh đẹp tinh xảo sườn mặt, chiến mặc tà có chút dương môi, khuôn mặt đường cong là từ không có quá nhu hòa, cặp kia con ngươi đen trung ẩn chứa tràn đầy sủng nịch, tựa hồ có thể bao dung hạ của nàng toàn bộ thân thể.
Mỉm cười, chiến mặc tà nhẹ giọng nỉ non nói: "Thật hy vọng ngươi có thể nhanh chút lớn lên."
Mà hắn này một câu lầm bầm lầu bầu, bởi vì chiến Lăng Phong đã muốn đang ngủ cho nên cũng không có nghe được...
Vạn gia diệt môn trải qua hữu tâm nhân cố ý khuếch tán, không cần một lát liền đã truyền bá ở toàn bộ vân cao thành, đồng dạng rơi vào tay cao dài văn trong tai, ngày nào đó, cao gia mọi người nghe được thư phòng nội truyền đến bùm bùm thanh cùng cao dài văn phẫn nộ tiếng hô.
Nhưng là, vào ngày hôm đó đi qua sau đó không lâu, vân cao trong thành các thế lực lớn đều thu được đến từ Vân gia một phong bái thiếp.
Này bái thiếp nội dung đơn giản đó là biển mây ngày sinh đến, mời chúng thế lực nhân tiền đi tham gia, như thế mấu chốt là lúc tất cả mọi người thực mẫn cảm, bất quá bái thiếp nội dung là cưỡng chế tính , ngươi không đi tham gia cũng có thể, kia vạn gia chính là của ngươi kết cục.
Bất đắc dĩ hạ, các thế lực thủ lĩnh chỉ có thể tiếp nhận rồi Vân gia mời.
Ngay tại các thế lực lo lắng dưới, ngày nào đó vẫn là đã đến ...
Náo nhiệt Vân gia yến hội thính, biển mây vẻ mặt tươi cười nghênh đón lui tới tân khách, theo vẻ mặt của hắn thượng không ai đó có thể thấy được cái gì, nhưng mà, chỉ cần nhất tưởng đến ngày đó diệt vạn gia tình cảnh, tất cả mọi người nhịn không được đánh cái rùng mình.
"Các ngươi như vậy câu nệ làm gì? Tọa a, đều ngồi đi, ta tìm các ngươi đến cũng không có gì chuyện quan trọng, liền là có chút chuyện nhỏ muốn cùng các ngươi nói chuyện." Biển mây làm cái thỉnh động tác, chợt huy huy trường bào, ở ghế trên ngồi xuống, tươi cười đầy mặt nhìn mọi người.
Mọi người hai mặt nhìn nhau, trong lúc nhất thời không biết biển mây tìm bọn họ rốt cuộc là vì sự tình gì.
Toàn bộ giữa sân, chỉ có chiến Lăng Phong cùng chiến mặc tà dường như không có việc gì ăn đồ ăn...
"Cái kia, Vân gia chủ, không biết ngươi tìm chúng ta đi vào để là vì chuyện gì? Thực chính là của ngươi thọ yến đơn giản như vậy?" Chung quy có người nhẫn không chịu nổi này áp lực không khí mở miệng hỏi nói.
Biển mây mỉm cười, xoa nắn quyền đầu, khôn khéo lợi hại mâu quang đầu tại hạ phương mọi người trên người: "Ta nói , cũng không có gì chuyện quan trọng, chính là vân cao thành phân hoá đã lâu, cũng là thời điểm thống nhất ..."
"Cái gì?"
Tất cả mọi người lâm vào cả kinh, thống nhất? Vân cao thành thế lực lần lượt thay đổi, lại làm sao có thể là dễ dàng như vậy có thể thống nhất ?
"Vân gia chủ, suy nghĩ của ngươi chúng ta hiểu biết, lại không biết nên như thế nào thống nhất?"
"Này không phải rất đơn giản là sao? Các ngươi lựa chọn thần phục ta Vân gia, chúng ta lại ngay cả khởi thủ đến đối kháng cao gia, không phải thực dễ dàng thống nhất ?" Biển mây khuôn mặt vẫn như cũ lộ vẻ tươi cười, đáy mắt nhưng không có mỉm cười.
Làm cho bọn họ nguyện trung thành? Này... Điều này sao có thể?
Mọi người nhìn nhau, tối nhưng vẫn còn từ lúc ban đầu mở miệng người nọ nói: "Vân gia chủ, ngươi này không phải ép buộc sao?"
"Ta đổ cũng không biết là là ở làm khó dễ ngươi nhóm, các ngươi không nghĩ nguyện trung thành cũng có thể, vạn gia liền là các ngươi kết cục, là lựa chọn thần phục ta Vân gia, vẫn là tử, các ngươi chính mình lựa chọn đi."
Nghe vậy, mọi người cười khổ một tiếng, cái này cũng chưa tính khó xử sao?
Liền ở mọi người không biết lựa chọn như thế nào thời điểm, một đạo cao ngạo thanh âm theo ngoài cửa truyền tiến vào: "Vì sao ta đến đây nơi này, nhưng không ai đi ra ngoài nghênh đón ta? Này đó là ngươi Vân gia đãi khách thái độ?"
Dứt lời, liền gặp trời xanh hạ, một gã thân lam bào tuấn mỹ thanh niên chính cất bước mà vào.
Chỉ thấy thanh niên ngũ quan đoan chính, diện mạo nhu hòa lại hơn một tia âm nhu, mặt không chút thay đổi nhìn trong phòng mọi người, mà hắn ánh mắt gian rõ ràng đưa hắn cao ngạo biểu lộ ra đến.
"Ngươi là loại người nào?" Biển mây nao nao, mày bất giác nhíu lại.
Quét mắt biển mây, thanh niên hừ lạnh một tiếng, cận là nói năm chữ: "Khải luân thành, phượng gia."
Khải luân thành phượng gia này năm chữ hung hăng đánh vào mọi người trong lòng, đều là khiếp sợ dừng ở thanh niên tuấn mỹ lạnh lùng khuôn mặt, chẳng lẽ nàng đó là cao gia con rể?
Trời ạ, khải luân thành phượng gia nhân thế nhưng sẽ xuất hiện ở trong này.
Tâm có chút căng thẳng, biển mây nắm chặt quyền đầu: "Không biết phượng công tử tới đây là vì chuyện gì? Ta Vân gia cùng các ngươi khải luân thành phượng gia chưa bao giờ gì khúc mắc, nay tìm tới cửa không chỉ là cho ta chúc mừng nguyên nhân đi."
"Hừ!" Phượng Phi Thiên hừ lạnh một tiếng, mâu quang thản nhiên theo biển mây anh tuấn khuôn mặt xẹt qua, lạnh lùng nói ra: "Nghe nói ngươi Vân gia người nhát như chuột, đến nay không dám tiếp được cao gia khiêu chiến, cho nên ta liền thay thế cha vợ hướng ngươi tuyên chiến, bán nguyệt sau, các ngươi hai nhà sắp sửa lấy rèn thuật đến tiến hành một lần tỷ thí."
Thần sắc trầm xuống, biển mây nâng mâu quét về phía phượng Phi Thiên, cắn chặt răng, nói: "Nếu ta không đáp ứng đâu?"
Cao gia tinh dương đã muốn sắp tiếp cận đế phẩm, tinh không đại sư sẽ không là đối thủ của hắn, trận này tỷ thí tuyệt không có thể nhận.
"Mệnh lệnh của ta ngươi chỉ có thể lựa chọn phục tùng, cho nên lần này khiêu chiến ngươi không đáp ứng cũng phải đáp ứng, bởi vì ngươi..." Con ngươi vi liễm, phượng Phi Thiên cười lạnh một tiếng, "Không có cự tuyệt của ta quyền lợi!"
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Dựa vào, gia muốn chết, mau nha đau đã chết, hai ngày , ai tới cứu cứu ta a a a!
——
Đề cử Mị Ảnh tu la biến
Huyền thiên đại lục, cường giả vi tôn. Nạp Lan cách thiên, thân là thứ xuất, bất hạnh vẫn là cái tu luyện phế tài. Bị nhân sinh sinh đánh chết ở chính mình trong nhà. Lại tỉnh lại, đã là một thân lăng nhiên.
Thân là hai mươi mốt thế kỷ, vương bài sát thủ 'Thiên biến tu la' hội nhâm nhân khi dễ? Có chưa từng nghe qua một câu kêu 'Đừng khi thiếu niên cùng' ?
Chờ ta, ta diệt ngươi cả nhà! Nàng là tu luyện Thiên Huyền bảo điển phế tài?
Chê cười, vì sao nàng hội vận dụng như thế thuận buồm xuôi gió? Huyền thiên đại lục cao nhất tu luyện bảo điển,
Hai mươi mốt thế kỷ vô địch siêu cường trò chơi trang bị.
Còn có kia một viên thời khắc ngắm nhân, thích tính kế tâm. Đứng ngạo nghễ thế gian, nàng lăng nhiên thét dài,
"Ta! Thiên biến tu la, đã trở lại —— "
Phong vân khởi, thiên địa động.
Thiên biến tu la, duy ngã độc tôn. Thả xem nàng như thế nào đem hại nàng, nhục nàng người, dẫm nát dưới chân. Xem nàng như thế nào ngạo khí lăng vân, phong hành đại lục!
Chương 19: rèn tỷ thí, Lăng Phong ra tay
- -
Yến hội trong phòng, tự khải luân thành phượng gia nhân đi vào sau, liền im lặng xuống dưới, có chút nhân liên thanh đại khí cũng không dám suyễn, khẩn trương quan vọng tình thế phát triển, bọn họ biết đây là phượng gia đến vì cao gia hết giận .
Vân cao thành hay không có thể thống nhất, sẽ xem sau này hai đại gia tộc ai có thể xưng vương.
"Đây là cao gia quyết định sao?" Nắm chặt quyền đầu, biển mây sắc mặt xanh mét, hắn thâm hô khẩu khí, nói, "Hảo, một khi đã như vậy, kia khiêu chiến, ta Vân gia tiếp được ."
Xoát!
Ở biển mây tiếng lạc hậu, trong đại sảnh bộc phát ra mãnh liệt nghị luận thanh.
Vân cao hai nhà rốt cục giang thượng sao? Đã trải qua ngàn năm, hai đại gia tộc rốt cục có một muốn theo này vân cao thành xoá tên, nhưng không gì đáng trách, sẽ bị xoá tên là Vân gia, ai làm cho này Vân gia không có cường ngạnh hậu trường.
"Bán nguyệt sau, liền ở cao gia rèn phòng trong tổ chức lần này rèn đại tái, hy vọng đến lúc đó Vân gia chủ đừng đổi ý." Lạnh lùng cười, phượng Phi Thiên nhẹ nhàng dương khởi hạ ba, ánh mắt lãnh ngạo nhìn biển mây, "Chúng ta đi!"
Nói xong, dẫn theo phía sau một đám người ly khai Vân gia...
Thẳng đến phượng Phi Thiên rời đi, biển mây mới vừa rồi nhìn chung quanh trong phòng, ngay cả hắn trong lòng lo lắng vạn phần, kia trên mặt không chút nào không có biểu lộ: "Các vị, các ngươi trước sành ăn, a bành, ngươi đi đem tinh không đại sư tìm đến."
Bỏ lại này lời nói sau, biển mây liền đứng dậy rời đi, hắn cần vì bán nguyệt sau tỷ thí làm chuẩn bị.
Tuy rằng chủ nhân đã muốn ly khai, nhưng chút không có ảnh hưởng đến mọi người hưng trí, các tân khách đều ở dưới mặt nghị luận mở ra, hiển nhiên đối với bán nguyệt sau kia tràng tỷ thí tò mò vạn phần.
Lúc này, thư phòng nội, biển mây hai tay phụ lưng, anh tuấn khuôn mặt biểu lộ ra nội tâm lo lắng, mà trước mặt hắn tắc đứng có một vị ngân phát râu bạc trắng lão giả, kia lão giả đồng dạng vẻ mặt sầu lo, nhưng so với chi biển mây coi như tốt lắm.
"Tinh không trưởng lão, ngươi có này nắm chắc sao? Tiền đoạn thời gian, cao gia tinh dương đã muốn có thể chế ra cao nhất tác phẩm, hắn cách đế cấp cũng chỉ có từng bước xa, nhưng là hôm nay phượng gia quá mức bức người, ta không ứng hạ cũng không có cách nào."
Lão giả nhíu chặt mày chậm rãi buông ra, hắn bất đắc dĩ thở dài một tiếng: "Gia chủ, ta tận lực đi, còn có nửa tháng thời gian, này nửa tháng nội ta sẽ bế quan, đến lúc đó ta nhất định hội toàn lực ứng phó, này không chỉ là Vân gia cùng cao gia chiến tranh, đồng dạng là ta cùng ta kia sư đệ tỷ thí..."
Phỏng chừng toàn bộ vân cao trong thành, không ai hội nghĩ đến Vân gia cùng cao gia thợ rèn dĩ nhiên là sư huynh đệ.
"Ngươi muốn tăng lên của ngươi trình độ, này cũng không có gì khó khăn ."
Đột nhiên, ngoài cửa truyền đến một đạo non nớt thanh âm, chợt liền gặp kim bào thiếu niên chậm rãi đẩy cửa mà vào, kia xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng ý cười ẩn ẩn: "Nửa tháng nội, ta cam đoan ngươi cũng có thể tạo ra ra vương cấp cao nhất chi làm."
Tinh không lăng lăng trát hạ mắt, hứa là muốn đến cái gì, kia Trương lão trên mặt tràn đầy đầy kích động sắc: "Ngươi... Ngươi ý tứ này là, ngươi kia lão sư sẽ đến sao? Chỉ cần giống ngươi lão sư như vậy đại sư chỉ điểm ta vài câu, so với ta khổ tu mười năm còn muốn hữu dụng."
Đối một cái thợ rèn mà nói, trọng yếu nhất là cái gì?
Không phải rèn sở nhu vật phẩm, cũng không phải thiết chùy cùng lò luyện, mà là một gã đại sư chỉ điểm. Bình thường thường thường vài câu chỉ điểm liền có thể có xuất kỳ bất ý hiệu quả, cho nên, trách không được tinh không hội như vậy kích động.
"Không?" Lắc lắc đầu, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm vuốt ve cằm, "Việc này sẽ không làm phiền lão sư hắn lão nhân gia ra tay , ta đi theo lão sư nhiều năm, một ít tri thức vẫn là có vẻ hiểu biết, chỉ cần này bán nguyệt nội ngươi nghe mệnh lệnh của ta, bán nguyệt sau ta đảm bảo ngươi có thể tạo ra ra cao nhất tác phẩm."
Nghe vậy, tinh không cùng biển mây nhất tề sợ run một chút, tin tưởng nàng sao? Nhưng hôm nay trừ bỏ tin tưởng nàng, lại có cái gì phương pháp?
"Hảo, kia không biết ta nên làm chút cái gì?"
Chiến Lăng Phong mỉm cười, cũng không có trả lời tinh không, kia hắc như tinh thần bàn con ngươi nội hiện lên kỳ dị quang mang...
Vì thế, sau này một đoạn thời gian, mỗi đến sáng sớm tinh không sẽ gặp đi xa chỗ sơn mạch thượng khuân vác thiết khối, qua lại mấy lần, thẳng chạy cả người là hãn, thở hồng hộc, này một màn cũng chiếu vào vân cao thành mọi người trong mắt. Bọn họ đều nghĩ đến tinh không là điên rồi, loại này thời khắc mấu chốt không đi bế quan tạo ra, ngược lại là ở khuân vác thiết khối. Hắn không phải điên rồi lại là cái gì?
Nhưng là tinh không mỗi ngày như cũ, ở làm người khác thoạt nhìn là thực điên cuồng cử chỉ...
Rèn bên trong, tinh không buông xuống trên vai thiết khối, hắn lau lau rồi hạ trên trán mồ hôi, nói: "Tiểu công tử, ngươi mỗi ngày làm cho ta chuyển này đó thiết khối rốt cuộc có chỗ lợi gì? Tỷ thí ngày cũng sắp muốn tới , nhưng là mấy ngày nay tới giờ ta đều không có tạo ra quá trang bị, ta là tin tưởng ngươi mới có thể nghe mệnh lệnh của ngươi, nhưng là nếu là trận đấu thua..."
"Trước đem này thiết khối phóng ở nơi nào." Chiến Lăng Phong dày ngáp một cái, nàng ngón tay chỉ vào góc, nhíu mày, nói.
Theo nàng ngón tay phương hướng, tinh không trông thấy đôi vô số thiết khối góc, cuối cùng bất đắc dĩ thở dài, dùng sức khiêng lên thiết khối quăng hướng về phía góc, làm xong này đó hắn mới chuyển hướng chiến Lăng Phong.
Nhiên, không đợi hắn mở miệng, chiến Lăng Phong liền tiếp tục nói: "Trong vòng 3 ngày, đem sở hữu thiết khối đều đánh thành bàn tay bàn lớn nhỏ."
"Cái gì?" Tinh không kinh ngạc nhìn chiến Lăng Phong mang theo ý cười xinh đẹp dung nhan, "Ngươi làm cho ta trong vòng 3 ngày đem này đó thiết khối tất cả đều tạo ra thành bàn tay bàn lớn nhỏ? Điều này sao có thể? Thiết khối thấp nhất cấp, đồng dạng cũng là tạp chất nhiều nhất tài liệu, trong vòng 3 ngày căn bản là không có khả năng làm được, ngươi này không phải ép buộc sao?"
Mi tiêm một điều, chiến Lăng Phong đứng lên, thân cái lười thắt lưng, hai tròng mắt mỉm cười đầu hướng tinh không, nói: "Của ta nói, ngươi chỉ cần lựa chọn thuận theo như vậy đủ rồi, đừng tìm ta nói ngươi làm không được, trừ phi ngươi tưởng thua trận này tỷ thí!"
Đến khẩu trong lời nói nuốt đi xuống, tinh không ban hé ra nét mặt già nua, bất mãn cầm lấy chùy tử gõ đứng lên.
Cách bán nguyệt chỉ còn lại có năm ngày thời gian , hắn muốn dựa theo chính mình phương pháp tiến hành tạo ra, căn bản là không còn kịp rồi, loại này thời điểm trừ bỏ tin tưởng nàng căn bản chính là không có lựa chọn nào khác.
Nhìn tâm không cam lòng tình không muốn tinh không, chiến Lăng Phong không ở nhiều lời, chậm rãi cất bước mà ra, cận lưu lại một thất không ngừng gõ leng keng thanh...
Ba ngày sau.
Rèn phòng trong, cửa phòng bỗng nhiên bị đẩy mở ra, nhất thúc ánh mặt trời chiếu mà vào, dừng ở lão giả râu lôi thôi nét mặt già nua thượng. Lúc này lão giả bên cạnh, hơn một đống bàn tay bàn lớn nhỏ màu đen thiết phiến, mà nguyên bản góc trung thiết khối lại chỉ còn lại có mấy khối.
Dương đầu nhìn phía đẩy cửa mà vào thiếu niên, tinh không thở hổn hển nói: "Ngươi kia yêu cầu, căn bản là không phải nhân có thể làm đến , rất khó xử người, dù sao ta là làm không được."
Ba ngày qua này, hắn không có dừng lại thời điểm, ngay cả như thế vẫn là không có thể toàn bộ tạo ra thành công, cho nên, tinh không không thể không hoài nghi tiểu tử này có phải hay không ở cố ý tra tấn hắn.
Quét mắt tinh không lôi thôi dung nhan, chiến Lăng Phong tùy tay vung, một đạo quyển trục rất nhanh hướng hắn bay đi. Tinh không đầu tiên là sửng sốt, chợt nâng chưởng tiếp được quyển trục, kinh ngạc dừng ở chiến Lăng Phong: "Đây là..."
"Vương cấp cao nhất chi làm phối phương, chờ ngươi đem này luyện chế đi ra, có thể tham gia hai ngày sau tỷ thí."
"Cái gì?" Tinh không vội vàng mở ra quyển trục, kích động nhìn quyển trục thượng kể lại đồ án, mạnh mẽ hợp nhau, ngẩng đầu nhìn phía chiến Lăng Phong: "Tiểu công tử, ta có không hỏi ngươi một sự kiện, ngươi làm cho ta khuân vác thiết khối cùng tạo ra thiết phiến, rốt cuộc là vì cái gì?"
Nhún vai, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nói: "Rất đơn giản, vô luận là thợ rèn vẫn là dược tề sư đều có tự thân khuyết điểm, của ngươi khuyết điểm chính là lực lượng cùng tốc độ, muốn tạo ra ra vương cấp cao nhất trang bị, không đề cập tới thăng hạ lực lượng cùng tốc độ là không được ."
Nắm chặt quyển trục ngón tay khẽ run lên, tinh không trên mặt hiện lên kinh ngạc, này đó là nàng rèn luyện mục đích của chính mình? Hắn cũng biết chính mình lực lượng cùng tốc độ không đủ, nhưng là, thân là một gã thợ rèn đại sư hắn, là không có khả năng đi làm này đó cấp thấp sự tình.
Nếu không phải của nàng duyên cớ, chỉ sợ hắn cả đời đều sẽ không đi thay đổi này khuyết điểm.
"Này phối phương thượng kể lại bộ sậu đều viết đi ra , chính ngươi học tạo ra đi, còn có hai ngày, hai ngày sau chính là ngươi cùng cao gia tỷ thí, cho nên, này hai ngày là ngươi cuối cùng thời gian." Ngáp một cái, chiến Lăng Phong nhu nhu còn buồn ngủ đôi mắt, cất bước ly khai này gian rèn ốc, đồng thời cũng biến mất ở tinh không dưới ánh mắt...
Hai ngày thời gian giây lát lướt qua.
Một ngày này, cao gia rèn ngoài phòng, đám người quay chung quanh, chắp đầu giao nhĩ, ánh mắt mang theo ẩn ẩn chờ mong cùng tò mò. Nhân hai nhà tỷ thí sớm đã tuyên dương ở vân cao trong thành, bởi vậy sắc trời sơ lượng, liền đưa tới không ít vây xem giả.
"Tránh ra, hết thảy tránh ra!"
Liền vào lúc này, một đạo kiêu ngạo uống thành theo đám người ngoại truyện đến.
Mọi người đều hướng hai bên tản ra, làm cho ra một đạo rộng mở đường, chợt liền gặp một đám người hướng về rèn ốc đi tới. Kia đi tuốt đàng trước phương rõ ràng đó là phượng gia phượng Phi Thiên, mà cao dài văn phụ tử tắc theo sát ở hắn phía sau.
Ở cao gia phụ tử bên cạnh, còn đi theo một gã đầu bạc râu bạc trắng lão giả.
Người này lão giả mặt mày hồng hào, cái trán no đủ, thân hình to lớn không hiện thương lão, nhân nhiều năm ở lò luyện giữ duyên cớ, màu da đỏ sậm, lại không ảnh hưởng hắn kia một thân khí thế.
Tất cả mọi người nhận ra nên lão giả đó là cao gia thợ rèn đại sư tinh dương.
"Vân gia nhân còn không có đến?" Phượng Phi Thiên dừng lại bộ pháp, khẽ cau mày, lãnh ngạo tuấn nhan thượng dần dần mang theo một chút bất mãn, lạnh giọng hỏi?
Cao dài văn khóe miệng gợi lên một tia âm lãnh tươi cười: "Phượng công tử, ta phỏng chừng là Vân gia khiếp đảm , không dám tiến đến."
"Hừ!" Hừ lạnh một tiếng, phượng Phi Thiên có chút nâng nâng cằm, đáy mắt hiện lên một chút lãnh ý, "Này trên đời, còn không có nhân dám can đảm phóng của ta bồ câu, nếu là Vân gia thật không dám tiến đến, liền đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt!"
Hàn mũi nhọn theo mâu trung xẹt qua, phượng Phi Thiên thanh âm lãnh ngạo vô tình, trên người tràn một cỗ sát khí.
Cao dài văn đắc ý nở nụ cười, hắn giống nhau có thể đoán trước được đến Vân gia tương lai.
Thời gian chậm rãi trôi qua, Vân gia nhân vẫn như cũ không thấy tung tích, liền ở tất cả mọi người nghĩ đến Vân gia khiếp đảm là lúc, một đạo tiếng cười từ sau phương truyền đến: "Ha ha, ngượng ngùng, bởi vì đã xảy ra điểm sự, cho nên đã tới chậm."
Mọi người theo tiếng mà vọng, liền gặp Vân gia nhân chính hướng tới này phương tới rồi.
Biển mây khuôn mặt dương tự tin tươi cười bất giác làm cho nâng lên tâm mạnh trầm xuống, có chút nheo lại hai tròng mắt, âm lãnh ánh mắt đánh giá Vân gia mọi người, khóe miệng giơ lên một tia cười lạnh.
Tinh không cùng tinh dương thực lực vốn là không kém, nếu tinh dương đại sư có thể tạo ra ra cao nhất trang bị, tinh không nói không chừng cũng sẽ tại đây bán nguyệt nội đột phá, may mắn, hắn còn làm song trọng chuẩn bị...
"Nếu đến đây, chúng ta liền vào đi thôi, " lãnh mâu đảo qua biển mây, cao dài văn trong lòng phát ra một tiếng cười lạnh, chợt nhìn phía phượng Phi Thiên, mặt lộ vẻ cung kính: "Phượng công tử, ngươi trước hết mời."
Lắc lắc tay áo, phượng Phi Thiên lãnh ngạo ánh mắt theo biển mây khuôn mặt đảo qua, liền xoay người đẩy cửa mà vào. Ở cao gia nhân nhất nhất mại nhập rèn ốc sau, biển mây mới vừa rồi quay đầu nói: "Tinh không đại sư, tử anh, lăng Phong công tử, mặc tà công tử các ngươi tùy ta đi vào là đủ rồi, những người khác đều ở bên ngoài chờ."
Dứt lời, hắn dẫn đầu đi vào phòng trong.
Nhún vai, chiến Lăng Phong khuôn mặt lộ ra cười khẽ: "Mặc tà, chúng ta cũng đi thôi."
Nguyên bản nàng cùng cao gia là không có ai oán, nề hà cao gia nhân chẳng những muốn thưởng của nàng đồng bọn làm sói đồ ăn, lại ở trở về trên đường vọng tưởng làm bọn hắn toàn quân bị diệt.
Một khi đã như vậy, nàng cũng không có buông tha cao gia đạo lý.
Rèn ốc môn chậm rãi quan thượng, vây xem mọi người nhưng không có rời đi, cận là chiến ở ngoài cửa cùng đợi kết quả tuyên bố. Nhưng là, không ai tin tưởng, Vân gia có thể còn hơn cao gia.
"Vân gia chủ, này là chúng ta hai nhà cuối cùng một hồi chiến tranh, rất nhanh ngươi Vân gia sẽ gặp ở vân cao trong thành xoá tên." Khóe miệng giơ lên, cao dài văn dùng hắn kia khinh thường mâu quang đánh giá biển mây.
Nhưng mà, biển mây thủy chung mặt không đổi sắc, cận là hồi cho cao dài văn một cái tự tin tràn đầy tươi cười.
Lúc này lại không ai chú ý tới kia chiến ở nâng lên phía sau áo bào trắng nhân, hắn như là sợ hãi có người nhận ra hắn giống như thấp đầu, bả đầu che đậy ở áo bào trắng bên trong, nhưng là, đang nhìn hướng chiến Lăng Phong hết sức, hắn trong mắt có chứa mãnh liệt hận ý.
Gắt gao nắm quyền đầu, áo bào trắng nhân trong lòng sát ý càng sâu, kia ánh mắt liền hận không thể ở xuyên thấu thiếu niên thân thể.
Nâng lên cùng áo bào trắng nhân trao đổi hạ ánh mắt, áo bào trắng nhân hứa là hiểu được ý tứ của hắn, có chút gật gật đầu, mâu lý lộ ra một cỗ âm lãnh sát khí, đều là này xú tiểu tử đem chính mình làm hại thảm như vậy, hắn tuyệt đối sẽ làm cho nàng trả giá thảm thống đại giới!
"Nếu là từ ta cao gia đưa ra khiêu chiến, kia lần này tài liệu liền từ ta cao gia nhắc tới cung, ngươi đi đem tài liệu cho hắn cầm." Hướng phía sau áo bào trắng nhân sử cái nhan sắc, nâng lên khóe miệng giơ lên âm lãnh độ cong.
Cao dài văn sửng sốt một chút, khẽ cau mày, đúng là vẫn còn không nói gì thêm.
"Cho ta cung cấp rèn tài liệu?" Tinh không tâm chợt nhắc tới, cảnh giác nhìn hướng hắn đi tới áo bào trắng nhân, "Không cần, ta tự bị tài liệu, sẽ không dùng các ngươi giúp ta cung cấp ."
Khi nào thì nâng lên tiểu tử này như thế hào phóng ? Nói hắn không có âm mưu, tinh không là đánh chết cũng sẽ không tin tưởng, mặc kệ như thế nào, hắn là hạ quyết tâm, tuyệt không tiếp thụ cao gia gì đó.
Áo bào trắng nhân thấp đầu đi đến tinh mình không tiền, khóe môi gợi lên âm hiểm tươi cười, hắn căn bản không dung cao dài văn phản ứng, lòng bàn tay vung, ống tay áo trung cất giấu phần trăm tất cả đều dừng ở hắn trên người.
"Ngươi muốn chết!"
Biển mây quá sợ hãi, nâng chưởng oanh hướng áo bào trắng nhân, nhưng là áo bào trắng nhân trước hắn từng bước lui trở lại cao gia đội ngũ trung.
"A! Của ta ánh mắt, của ta ánh mắt!"
Tinh không hô to làm cho biển mây thu hồi rảnh tay chưởng, hắn rất nhanh đi đến tinh không trước mặt, khẩn trương nói: "Tinh không đại sư, ngươi thế nào ?"
"Ánh mắt, của ta ánh mắt nhìn không thấy ! Đau quá khổ, của ta ánh mắt!" Nước mắt theo tinh không kia đỏ bừng trong ánh mắt chảy ra, hắn muốn thân thủ nhu mắt, nhưng mà kia trên tay cũng tất cả đều là bột phấn, trong lúc nhất thời không biết nên làm như thế nào.
Chiến Lăng Phong bước nhanh tiến lên, quan sát hạ tinh không trạng huống, mâu quang có chút trầm xuống: "Chính là bình thường thạch phấn mà thôi."
Nhưng là, liền là như thế này vấn đề mới có vẻ khó giải quyết, nếu hắn là trúng độc, hoặc là khác trạng huống, nàng đều có thể dùng dược tề trị liệu, lại cố tình chính là thạch phấn mà thôi.
Loại tình huống này, dược tề căn bản khởi không đến tác dụng.
Nhìn tinh không thống khổ bộ dáng, biển mây chậm rãi đứng lên, ngẩng đầu quét về phía cách đó không xa cao gia phụ tử, trong mắt lửa giận thiêu đốt, phẫn nộ quát: "Là các ngươi cao gia muốn vào đi tỷ thí, kia lại vì sao tính kế ta Vân gia đại sư làm cho hắn không thể dự thi? Hôm nay việc này ngươi phải cho ta một cái công đạo, nếu không ta Vân gia quyết không hội từ bỏ ý đồ!"
Khóe miệng giương lên, nâng lên hai tay ôm ngực, tà miết biển mây: "Ánh mắt nhìn không thấy không có nghĩa là tay chân vô dụng, trận này tỷ thí còn cũng không có trở thành phế thãi, trừ phi ngươi Vân gia nguyện ý nhận thua, hơn nữa cút cách này vân cao thành."
"Này đó là ngươi cao gia dự mưu sao?" Biển mây sắc mặt xanh mét đáng sợ, nắm chặt quyền đầu hung hăng trừng mắt nâng lên, "Ta biển mây thống lĩnh Vân gia cũng có nhiều năm, cho tới bây giờ đều chưa thấy qua hướng ngươi loại này âm hiểm nhân!"
Có chút mị mâu, nâng lên âm hiểm cười: "Cao gia chủ, ngươi đừng ngậm máu phun người, ta có đã làm cái gì sao? Nơi này trừ ngươi ra mang đến nhân, lại có ai thấy được? Ta cái gì đều không có làm, là ngươi Vân gia tinh không đại sư không cẩn thận ngã ngã xuống thạch phấn trung, trùng hợp thạch phấn vào hắn mắt mới có thể biến thành này phiên bộ dáng, này cùng ta lại có có quan hệ gì đâu?"
"Ngươi... Ngươi... Khụ khụ, khụ khụ khụ!" Biển mây khó thở thất ngữ, một hơi không có đi lên, nhất thời mãnh liệt ho khan đứng lên.
Vân tử anh vội vàng chạy đến biển mây bên cạnh, vỗ về hắn trong ngực, hung ác trừng mắt nhìn mắt nâng lên, nghiến răng nghiến lợi nói: "Nâng lên, lão nương coi như là có điều lịch duyệt , lại theo chưa thấy qua hướng ngươi như vậy người vô sỉ, ngươi sẽ gặp báo ứng !"
"Báo ứng?" Khinh thường giơ giơ lên môi, nâng lên hai tay ôm ngực, đánh giá vân tử anh phẫn nộ dung nhan, "Nên có báo ứng là Vân gia, nếu không phải Vân gia, này vân cao thành đó là ta cao độc chiếm thiên hạ, chỉ bằng ngươi Vân gia chiếm cứ vân cao thành nhỏ nhoi lâu như vậy, cũng sẽ gặp đến báo ứng, rất nhanh này báo ứng sẽ đến đây, ha ha ha!"
Dương đầu cười dài ba tiếng, nâng lên đáy mắt châm chọc ý tứ hàm xúc càng đậm.
"Thiếu gia, " tinh dương nhướng mày, đi tới nâng lên bên cạnh, nhìn hắn liếc mắt một cái, nói, "Ngươi vì sao muốn làm như vậy? Cho dù ngươi không như vậy ta cũng có thể đả bại hắn!"
Thu liễm ý cười, nâng lên ở đối mặt tinh dương khi nhưng thật ra không dám có gì làm càn, ngữ khí mang theo tôn trọng: "Tinh dương đại sư, ta là tin tưởng thực lực của ngươi, bất quá tinh không cũng có tạo ra ra cao nhất trang bị khả năng, ta không thể làm cho này khả năng biến thành chân thật, cho nên bất đắc dĩ hạ mới làm chuyện như vậy, đại sư, này không chỉ về của ngươi vinh dự, càng sự tình quan cao gia vinh dự, bởi vậy còn thỉnh đại sư thông cảm."
"Ai, " thở dài, tinh dương bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Việc đã đến nước này, cũng chỉ có thể như vậy , sư huynh, ngươi còn muốn cùng ta so với sao? Lấy ngươi hiện tại trạng huống vẫn là nhận thua đi, của ngươi thiên phú không bằng ta, cũng liền nhất định ngươi cả đời chiến không thắng được ta."
Nghe vậy, tinh không buông xuống thủ, cường chống đứng lên, nước mắt chỉ không được theo cặp kia đỏ bừng trong mắt chảy xuống, hắn vẻ mặt cũng là một mảnh kiên định: "Ta còn có thể tiếp tục, ta tuyệt không hội nhận thua!"
Bán nguyệt đau khổ rèn luyện, vì đó là hôm nay tỷ thí, cho dù hắn cuối cùng thất bại , cũng không thể cứ như vậy nhận thua...
"Tinh không đại sư..."
Biển mây vừa định muốn lên tiếng ngăn cản, tinh không lại nâng lên bàn tay ngăn lại hắn trong lời nói: "Ta ý đã quyết, các ngươi đều không cần hơn nữa, ta không nghĩ làm cho của ta vất vả không công lãng phí!"
Giơ lên đầu, tinh không tưởng muốn mở mắt ra, nề hà trước mắt vẫn là một mảnh mơ hồ.
"Ngươi thực nghĩ đến ngươi cố gắng uổng phí sao?" Gặp diễn cũng xem không sai biệt lắm , chiến Lăng Phong thân cái lười thắt lưng, cất bước hướng tới tinh không đi đến, nói, "Năng lực của ngươi đối với ngươi cả đời đều đã hữu dụng, không chỉ là ở này tỷ thí giữa, tốt lắm, ngươi đến phía sau đi thôi, trận này tỷ thí liền giao cho ta đến!"
Khi nói chuyện, chiến Lăng Phong lơ đãng quét về phía áo bào trắng nhân, khẽ cau mày, này nhân tựa hồ cấp nàng một loại rất quen thuộc cảm giác.
"Xì!"
Không biết là ai phát ra một đạo tiếng cười, chợt, trừ bỏ chiến Lăng Phong này phương nhân, những người khác đều nhịn không được cất tiếng cười to đứng lên, kia tiếng cười rơi vào tay rèn ngoài phòng, làm này còn đang chờ đợi kết quả quần chúng nhóm hai mặt nhìn nhau, không biết bên trong đã xảy ra chuyện gì.
"Ha ha, cười tử ta , các ngươi nghe được cái gì sao? Hắn muốn thay thế tinh không đại sư tham gia thi đấu?"
"Ta mau không được, như thế nào có tốt như vậy người cười? Hắn nghĩ đến hắn là ai vậy? Liền một cái da lông ngắn hài mà thôi, cho dù hắn theo sinh ra khởi mà bắt đầu học tập rèn, kia cũng không có khả năng tại đây vài năm nội liền đạt tới tinh dương đại sư trình độ đi?"
"Khụ khụ, phỏng chừng là người ta muốn ra này nổi bật đi, chính là hắn cũng không nhìn xem tình huống, chỉ sợ cuối cùng nổi bật không có ra đến, còn tăng thêm chê cười, ha ha ha!"
Cao gia người đều ôm bụng cười cười to, nhìn chiến Lăng Phong ánh mắt tràn đầy trào phúng, tiểu tử này cũng quá buồn cười, hắn nghĩ đến hắn là loại người nào? Ma thần chuyển thế? Có thể có được như vậy thiên phú nhân, từ xưa đến nay cũng chỉ có vị kia kinh thải tuyệt diễm cường giả ma thần tinh dạ.
Biển mây khẽ nhíu mày, nàng là thợ rèn việc này hắn nhưng thật ra biết, khả nếu muốn cùng tinh dương tỷ thí, cũng quá quá miễn cưỡng đi?
"Tiểu công tử." Tinh không sửng sốt một chút, chiến Lăng Phong có được quý giá tri thức điểm ấy đổ không kỳ quái, ai làm cho nàng sau lưng có một gã cường đại lão sư, nhưng là, nàng chỉ có mười tuổi a, một cái mười tuổi thiếu niên, làm sao có thể là tinh dương đối thủ?
"Lăng Phong, cố lên." Vân tử anh giơ giơ lên quyền đầu, mặt mang tươi cười nói, đối với chiến Lăng Phong nàng là hoàn toàn tín nhiệm, cho dù có một ngày chiến Lăng Phong nói cho chính nàng là toàn chức nghiệp, nàng cũng sẽ không chút do dự tin tưởng.
"Ngươi là loại người nào?" Phượng Phi Thiên nhướng mày, lãnh ngạo ánh mắt dừng ở chiến Lăng Phong trên người, "Ngươi có cái gì tư cách đại biểu hắn xuất tắc?"
Nhún vai, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nói: "Đón gió liên minh minh chủ, này đủ sao?"
Cái gì? Nàng là đón gió liên minh minh chủ? Này... Điều này sao có thể?
Mọi người kinh ngạc trừng mắt to, đồng thời đem ánh mắt đầu hướng biển mây, khả biển mây chẳng những không có phủ nhận, ngược lại là theo bản năng nhẹ nhàng thở ra, từ nay về sau, lại cũng sẽ không có nhân hiểu lầm hắn là đón gió liên minh minh chủ .
"Ngươi đã muốn thay thế hắn xuất tắc, ta chuẩn khẳng , chính là nếu thua liền đại biểu cho Vân gia thua, vô luận là Vân gia vẫn là đón gió liên minh, đều phải rời đi này vân cao thành." Phượng Phi Thiên đi nhanh ngồi vào chiếc ghế thượng, ánh mắt lạnh lùng trung thấu có một tia ngạo khí.
Cao dài văn cười lạnh một tiếng, tuy rằng hắn không biết vì sao chiến Lăng Phong sẽ là đón gió liên minh minh chủ, nhưng là... Chỉ bằng một cái đứa nhỏ, liền có thể chiến thắng tinh dương đại sư, này cũng thật sao rất buồn cười .
Lúc này đây, Vân gia là phải thua không thể nghi ngờ!
Chương 20: đế phẩm vũ khí
- -
Tiên diễm hỏa lò làm nổi bật phòng một mảnh lửa đỏ, tinh dương cất bước đi tới lò luyện tiền, liêu khởi tay áo liền bắt đầu tạo ra, chùy tử dừng ở tinh thiết thượng phát ra thanh thúy leng keng thanh, tựa như nhất thủ tuyệt diệu nhạc khúc.
Chợt, mọi người liền đem ánh mắt đầu hướng chiến Lăng Phong, giống như phải biết rằng này thân hình đơn bạc thiếu niên như thế nào lấy được rất tốt thiết chùy xao thiết.
"Lăng Phong, " vân tử anh bỗng nhiên tiến lên cầm tay nàng, ở chiến Lăng Phong quay đầu là lúc lộ ra một chút tươi cười, "Ta tin tưởng, trên đời này không có gì là ngươi chiến Lăng Phong làm không được chuyện."
Chiến Lăng Phong mạnh mẽ ngẩn ra, cặp kia con ngươi đen lý tản mát ra tự tin quang mang: "Ngươi ngay tại này hãy chờ xem, ta sẽ không thua."
Dứt lời, nàng thân thủ đẩy ra vân tử anh, giống nhau không có nhìn đến này trào phúng ánh mắt, xoay người hướng về một cái khác lò luyện đi đến, lúc này, thiếu niên khóe miệng thiển dương, xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn thượng ngưng tụ khẽ cười ý, con ngươi đen trung hình như có bễ nghễ thiên hạ khí thế.
Nếu không phải nàng tuổi còn nhỏ, phỏng chừng không còn có nhân hội xem này thiếu niên.
"Vân gia thực làm cho nàng xuất chiến, xem ra này Vân gia cũng mau xong rồi." Cao dài văn có chút hí mắt, ánh mắt không khỏi đầu hướng biển mây, làm nhìn đến biển mây trên mặt lo lắng sau, trong lòng cười lạnh một tiếng, kia khóe miệng ôm lấy một tia phúng ý.
Xem ra, biển mây cũng là biết này xú tiểu tử thắng không được.
Đứng ở lò luyện tiền, chiến Lăng Phong đem sở nhu tài liệu hết thảy đem ra, nàng lần này cần luyện chế là hỏa hệ viêm linh kiếm.
"Vân linh thạch, còn có ngày hôm qua ở thị trường thượng mua viêm tinh thạch, có này đó hẳn là là đủ rồi đi." Chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, nhìn trước mặt tài liệu mỉm cười gật gật đầu, "Có này đó có thể giúp tử nghiên tạo ra ra vũ khí."
Thanh kiếm này nàng sớm liền tính tạo ra, vừa vặn thừa dịp cơ hội này đến hoàn thành.
Vì thế, kế tiếp, mọi người liền nhìn đến một gã thân ma pháp bào ma pháp sư ở đánh thiết quái dị cảnh tượng...
Chỉ thấy thiếu niên tay cầm thiết chùy, nhẹ dừng ở trước mặt hắc thiết phía trên, đang một tiếng, phát ra thanh thúy tiếng vang, nhưng mà, ở mọi người trong ấn tượng thể nhược ma pháp sư cũng không có cảm thấy mệt nhọc, trong tay thiết chùy một chút hạ dừng ở hắc thiết thượng.
Toàn bộ trong phòng, im lặng chỉ có thể nghe được xao thiết thanh âm.
"Lăng Phong."
Tuy rằng vân tử anh thủy chung tin tưởng chiến Lăng Phong, loại này thời khắc cũng không từ khẩn trương đứng lên, mắt đẹp dừng ở thiếu niên ra sức đánh thiết thân ảnh, phấn quyền không khỏi nhẹ nhàng nắm khởi.
Đại khái nơi này cũng cận có chiến mặc tà một người thần sắc thoải mái, cũng không có nhân trận này đột nhiên tới tỷ thí có gì bất an cùng lo lắng, hắn kia bạc bên môi gợi lên duyên dáng đường cong, con ngươi đen trung mang theo đặc hơn ý cười.
Thời gian phân giây phút giây đi qua, tất cả mọi người đình chỉ hô hấp, im lặng nhìn hai người động tác...
"Các ngươi nói, trận này tỷ thí ai thắng ai thua?"
"Này còn dùng nói sao, khẳng định là chúng ta tinh dương đại sư, phải có phủ nhận là, kia thiếu niên quả thật hiểu chút rèn tri thức, đáng tiếc, tri thức mặt cùng kỹ thuật là vĩnh viễn thắng không nổi thân là vương cấp rèn sư tinh dương."
"Rất nhanh kết quả sẽ tuyên bố , chúng ta liền chờ xem, ha ha..."
"Phanh!"
Bỗng nhiên, tinh dương trước mặt lò luyện nội phát ra nhất thanh muộn hưởng, chợt liền gặp tinh dương theo lò luyện trung xuất ra nhất thanh trường kiếm, hắn thanh trường kiếm đặt ở trước mặt trên bàn, múc nhất chước nước lạnh kiêu lâm đi lên.
Tư một tiếng, trường kiếm nháy mắt bị phục hồi xuống dưới, sau đó hắn đem sớm chuẩn bị tốt tinh thạch được khảm ở tại trên thân kiếm viên khổng nội.
"Không hổ là tinh dương đại sư, này tốc độ căn bản là không phải những người khác có thể so sánh ."
"Nhanh như vậy liền làm ra vương cấp vũ khí, cũng chỉ có tinh dương đại sư mới có thể làm được, ha ha, muốn siêu việt chúng ta tinh dương đại sư, phỏng chừng kia thiếu niên chỉ có thể thất vọng mà về , các ngươi sai sai hắn hội làm ra cái dạng gì vũ khí?"
"Ha ha, này vấn đề không phải rõ ràng sao? Coi hắn năng lực chỉ có thể làm ra học đồ, chẳng lẽ vẫn là đế phẩm không thành? Trừ phi nàng rèn đế phẩm, nếu không là tuyệt đối không thể có thể siêu việt tinh dương đại sư, khả đế phẩm trang bị, khả năng sao?"
Cao gia kia phương mọi người lắc đầu thở dài, này kết quả nếu theo ngay từ đầu liền nhất định, liền không có phát sinh thay đổi khả năng.
Cũng ngay tại loại này thời điểm, chiến Lăng Phong cũng hoàn thành vũ khí rèn, nhưng nàng cũng không có vội vã đem vũ khí đưa đến phượng Phi Thiên trước mặt, ngược lại là xuất ra một cái bút không biết ở thân kiếm thượng viết cái gì.
"Chữ khắc trên đồ vật?" Phượng Phi Thiên nhướng mày, nhìn chiến Lăng Phong ánh mắt không còn có lúc ban đầu khinh thị, "Đúng vậy, nàng là ở viết chữ khắc trên đồ vật trận pháp, chẳng lẽ nàng là một gã chữ khắc trên đồ vật sư? Đại lục khi nào thì có như vậy thiên tài?"
Rốt cục, chiến Lăng Phong thu hồi bút, mỉm cười cất bước tiến lên, của nàng con ngươi đen dị thường sáng ngời, hàm chứa tràn đầy ý cười: "Của ta vũ khí đã muốn chú thành, phía dưới có phải hay không nên tiến hành tuyển bình ?"
Con ngươi có chút nheo lại, phượng Phi Thiên ánh mắt theo chiến Lăng Phong cùng tinh dương trên người đảo qua, nói: "Vì lần này tỷ thí, ta cố ý thỉnh một gã xem xét đại sư tiến đến, các ngươi sở rèn trang bị như thế nào, đem từ hắn đến phán đoán."
Dứt lời, phượng Phi Thiên phía sau đi ra một vị áo xanh lão giả, hắn mỉm cười hướng hai người gật đầu ý bảo: "Hai vị, xin mời đem ngươi nhóm sở rèn vũ khí mang lên, đem từ lão phu đến làm ra quyết định."
Dứt lời, lão giả phất phất trường bào, ở phượng Phi Thiên bên cạnh ngồi xuống.
"Đại sư, " tinh dương tay đang cầm trường kiếm đi tiến lên đây, trên mặt mang theo tự tin tươi cười, "Đây là ta sở rèn vương cấp vũ khí Vũ Nhu kiếm, còn thỉnh đại sư làm ra phán định."
"Ân." Thản nhiên gật gật đầu, lão giả tiếp nhận tinh dương tay trung trường kiếm, tinh tế đoan mô nửa ngày, phương mới mở miệng, "Đúng vậy, quả thật là vương cấp vũ khí, lại ở vương cấp cao nhất trạng thái, cận kém từng bước có thể tới đế phẩm, này cũng là ta đã thấy hoàn mỹ nhất vương cấp tác phẩm, ở đế phẩm dưới đã muốn không có người có thể vượt qua hắn ."
Tê!
Nghe vậy, mọi người bất giác đổ trừu khẩu khí lạnh, ngắn ngủn bán nguyệt, tinh dương đại sư rèn trình độ lại có tiến bộ, hiện tại thắng bại còn không phải thực rõ ràng sao?
Này thiếu niên là tuyệt không khả năng rèn ra đế phẩm vũ khí.
Lão giả ánh mắt quét về phía chiến Lăng Phong, khẽ cau mày, cười nói: "Tiểu tử kia, tới phiên ngươi, đem vũ khí của ngươi cho ta đi, ha ha, ngươi tiểu gia hỏa này lá gan nhưng thật ra không nhỏ, chính là không biết ngươi này thực lực hay không cùng lá gan của ngươi giống nhau."
Nhất thời, ánh mắt của mọi người đều dừng ở chiến Lăng Phong trên người.
Ở mọi người hoặc trào phúng, hoặc lo lắng chú mục dưới, chiến Lăng Phong chậm rãi tiến lên, cầm trong tay trường kiếm đưa cho lão giả, từ đầu tới cuối, thần sắc của nàng vốn không có biểu lộ ra gì khẩn trương, không biết nhân còn tưởng rằng nàng là đem loại này cảm xúc phóng ở trong lòng.
"Ân?" Nhướng mày, lão giả kinh ngạc nhìn phía chiến Lăng Phong, "Học đồ tác phẩm? Ngươi lấy đến là học đồ tác phẩm?"
Không có khả năng a, vừa rồi ở phía sau hắn xem rành mạch, cho dù này thiếu niên so với bất quá tinh dương, trình độ cũng sẽ không kém đến loại trình độ này, nàng như thế nào rèn một cái không hề dao động vũ khí? Loại này vũ khí không phải học đồ tác phẩm lại là cái gì?
"Phốc xuy!"
"Ta có hay không nghe lầm a, nàng cũng quá phế vật đi? Một cái học đồ tác phẩm mượn tới tham gia tỷ thí?"
"Không biết nhân còn tưởng rằng nàng thực có nắm chắc, không nghĩ tới thế nhưng chính là cái rèn học đồ, ngay cả sĩ cấp đều không có đạt tới, loại thật lực này cũng nên thay thế tinh không tham gia tỷ thí? Vẫn là chạy trở về đi đừng đến mất mặt xấu hổ ."
Tất cả mọi người nhịn không được ôm bụng cười cười to, có chút nhân lại cười thẳng không dậy nổi thắt lưng, bọn họ như thế nào cũng không nghĩ tới, này thiếu niên còn thật sao cũng chỉ là cái học đồ, cùng tinh dương đại sư so với quả thực là kém xa.
"Chúng ta thua sao?" Tinh không miễn cưỡng mở mắt ra, xuyên thấu qua mỏng manh quang mang nhìn chiến Lăng Phong bóng dáng, lăng lăng không thể hoàn hồn, trận này tỷ thí, thực chính là Vân gia thua sao?
Hắn không cam lòng, thật sự hảo không cam lòng!
"Thua!" Thở dài, biển mây cúi đầu, quyền đầu không khỏi căng thẳng, lần này Vân gia chẳng những thua, lại thua cực vì thảm thiết, nhưng là hắn không trách chiến Lăng Phong, cho dù không có nàng, Vân gia đồng dạng thất bại.
Môi đỏ mọng khinh mân, vân tử anh thật sâu nhìn chăm chú vào thiếu niên cao to thân hình, nhẹ giọng kêu: "Lăng Phong..."
Nhưng mà, từ đầu tới cuối, chiến mặc tà vẫn như cũ thần sắc chưa sửa, khóe môi ôm lấy nhợt nhạt độ cong, cực vì mê người tâm hồn.
"Ngươi xác định?"
Thiếu niên thanh âm như châu Lạc Ngọc bàn, đánh vỡ phòng trong tiếng động lớn xôn xao, tất cả mọi người quay đầu kinh ngạc nhìn thiếu niên có chứa ý cười xinh đẹp dung nhan, trong lòng đều dâng lên một cái ý tưởng, này thiếu niên chẳng lẽ điên rồi?
"Ngươi nói cái gì?" Lão giả sắc mặt có chút khó coi , của nàng ý tứ là chính mình phán đoán sai lầm rồi?
Nhíu mày, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm nhắc nhở một câu: "Ngươi có thể thử hướng kia thanh kiếm thượng chuyển vận ma lực."
Nghi hoặc nhìn mắt chiến Lăng Phong, lão giả mày không dấu vết vừa nhíu, bất quá hắn vẫn là quyết định dựa theo nàng nói đi làm, bắt tay chưởng phóng cho trên thân kiếm, nhất cỗ ma lực theo lòng bàn tay đưa vào đến trường kiếm giữa.
Oanh một tiếng, một cỗ ma pháp nguyên tố theo trường kiếm nội tràn đầy đi ra, tràn ngập ở toàn bộ phòng trong...
"Này... Đây là..." Lão giả khiếp sợ trừng lớn mắt, ngơ ngác nhìn trong tay chuôi này màu đỏ trường kiếm, "Đế phẩm vũ khí, đây là đế phẩm vũ khí, đúng vậy, quả thật là đế phẩm vũ khí mới có được ma pháp hơi thở..."
Tê!
Nghe vậy, mọi người đều là đổ rút khẩu khí lạnh, vẻ mặt ngốc lăng nhìn kia đứng ở lão giả trước mặt thiếu niên.
Giả đi? Nàng là đế cấp rèn sư? Thế giới này chẳng lẽ bị huyền huyễn ? Làm sao có thể phát sinh như vậy khủng bố chuyện tình? Một cái còn tuổi nhỏ đế cấp rèn sư, này đại biểu cho cái gì có ai chẳng biết?
"Lăng Phong là đế cấp rèn sư?" Vân tử anh kinh ngạc che miệng lại, mắt đẹp trung toát ra rung động sắc, "Trời ạ, nàng dĩ nhiên là đế phẩm rèn sư, nếu trữ vi biết chuyện này, nàng hội sẽ không hối hận khi dễ chiến tử nghiên?"
Đế phẩm rèn sư a, nếu gia nhập đế quốc, hoàn toàn có thể trở thành đại quý tộc, không phải một cái Ninh gia có thể đánh đồng?
Nâng lên nhanh nắm chặt quyền đầu, đỏ bừng hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong, vì sao hắn phái đi tuần tra này xú tiểu tử tin tức thám tử cũng không nói gì nàng vẫn là danh đế cấp rèn sư?
Nếu sớm biết rằng như vậy, nói cái gì cũng sẽ không cùng nàng là địch!
"Đế phẩm rèn sư... Hắn là đế phẩm rèn sư..." Cao dài văn ngốc lăng nỉ non ra tiếng, kia trong mắt toát ra tuyệt vọng sắc, nay miễn bàn vì chất nữ báo thù, cho dù là cùng nàng là địch ý tưởng đều không có .
Trừ phi là có thể ở này giết nàng, bằng không, một cái đế phẩm rèn sư triệu hào lý, hắn vẫn là biết đến.
"Gia chủ, lăng Phong công tử hắn là biến thái sao?" Nuốt khẩu nước miếng, tinh không lăng lăng nói.
Cười khổ một tiếng, biển mây lắc lắc đầu, phát ra một tiếng thở dài tức: "Hắn, đâu chỉ là biến thái? Căn bản chính là tuyệt thế yêu nghiệt, ở từ xưa đến nay, cũng chỉ có một ma thần có được siêu tuyệt thiên phú, có lẽ hắn có thể trở thành cái thứ hai ma thần tinh dạ."
"Cái gì?" Tinh không trừng mắt to, trở thành cái thứ hai ma thần tinh dạ? Này... Này cũng quá dọa người đi? Bất quá hắn hiểu được, rất nhanh đại lục vận mệnh sẽ bởi vì này thiếu niên xuất hiện sinh ra biến hóa.
Cùng những người này so sánh với, chiến mặc tà vẫn là thần sắc không thay đổi, bên môi ôm lấy nhợt nhạt tươi cười...
"Ha ha, tiểu tử kia a, " lão giả thật vất vả theo khiếp sợ trung hoàn hồn, hắn xoa nắn quyền đầu, cười gượng hai tiếng, nói, "Ta là Trường Phong bán đấu giá làm được thủ tịch xem xét thất khang đặc, lần này cũng là đến vân cao thành làm việc không thể nghi ngờ gặp phượng gia công tử, mới nhìn ở phượng gia mặt mũi thượng đáp ứng làm lần này công chứng sư, bất quá ta nghĩ hỏi ngươi một sự kiện, ngươi là phủ lợi dụng ngươi cuối cùng họa cái kia chữ khắc trên đồ vật trận pháp che dấu ở vũ khí thượng ma pháp nguyên tố, làm cho hắn thoạt nhìn chỉ giống cái bình thường vũ khí?"
Đối mặt khang đặc vấn đề, chiến Lăng Phong cũng không có phủ quyết, nàng gật gật đầu nói: "Đúng vậy, là vì kia chữ khắc trên đồ vật duyên cớ."
"Nhưng là lão phu không hiểu ngươi vì sao phải làm như vậy? Trong đó lại có cái gì lý do?"
"Ngươi là ngu ngốc sao?" Chiến Lăng Phong như là liếc si bàn nhìn mắt khang đặc, "Một cái mười đến tuổi tiểu hài tử trong tay đã có một phen đế phẩm vũ khí, biết đây là cái gì ý tứ sao? Không phải là kêu gọi người khác tới cướp bóc giết người? Ta còn không ngu ngốc đến loại trình độ này, cầm một thanh đế phẩm vũ khí rêu rao khắp nơi."
Nghe vậy, khang đặc lúc này chớ có lên tiếng, nàng nói cũng không phải không có đạo lý, nếu không che dấu điệu phụ ma thuộc tính thực dễ dàng làm cho người ta nhận ra vũ khí cấp bậc, đến lúc đó thế tất hội dẫn nhân người khác tranh đoạt.
Bất quá, người này thực cũng chỉ có mười tuổi sao?
"Ha ha, tiểu tử kia a, ta nghĩ hướng ngươi hỏi một ít về chữ khắc trên đồ vật chuyện tình, ngươi này chữ khắc trên đồ vật thực tân kỳ, không biết nó nguyên lý là cái gì? Nếu phương tiện trong lời nói, chúng ta có thể hay không đi thảo luận một chút."
Nhìn kia tràn ngập chờ mong khang đặc, phượng Phi Thiên sắc mặt hơi đổi, những người khác không biết, hắn như thế nào hội không biết khang đặc cũng không cận là một gã xem xét đại sư, đồng dạng là chữ khắc trên đồ vật sư, có thể làm cho hắn nói ra thảo luận này hai chữ, chẳng lẽ này thiếu niên còn có thâm hậu chữ khắc trên đồ vật tạo nghệ?
"Ta mệt mỏi, về sau lại thảo luận, " chiến Lăng Phong ngáp một cái, xoay người hướng tới chiến mặc tà đi đến, "Mặc tà, chúng ta trở về."
Nhìn về phía thiếu niên rời đi thân ảnh, khang đặc thất vọng thở dài, bất quá còn nhiều thời gian, hắn có khi là thời gian cùng cơ hội...
Lúc này, rèn ngoài phòng, mọi người thấy nhắm chặt đại môn nghị luận không chỉ.
"Các ngươi nói trận này tỷ thí sẽ là ai thắng?"
"Đương nhiên là cao gia , này còn dùng nói sao?"
"Các ngươi mau nhìn, có người đi ra ..."
Nhắm chặt cửa phòng chậm rãi bị mở ra, trước hết mà ra là hai cái thiếu niên, trong đó một cái kim bào tóc đen, một cái mang theo hé ra màu bạc mặt nạ, này hai người đi ra sau cũng không có gì dừng lại liền ly khai.
"Kia hai cái hình như là ký túc ở Vân gia nhân?"
"Đúng vậy, kia một cái kim bào thiếu niên vẫn là tử anh tiểu thư ở ma khí học viện nhận thức đồng học."
"Bọn họ như thế nào cứ như vậy đi rồi? Chẳng lẽ Vân gia thật sự thua?"
Đối với hai người cũng không dừng lại rời đi tất cả mọi người thực nghi hoặc, nhưng là không có bao nhiêu lâu, liền nhìn đến cao gia nhân cũng lần lượt đi ra, cùng các nhân dự kiến trung hăng hái bất đồng, lúc này cao gia nhân giai sắc mặt xanh mét, cũng cũng không ngẩng đầu lên ly khai.
"Gia chủ!"
Bỗng nhiên, á hi nhìn đến theo sau mà ra biển mây, nhất thời đi ra phía trước: "Gia chủ, kết quả như thế nào? Chúng ta có phải hay không..."
Nhìn á hi trong mắt mong được, biển mây mỉm cười gật gật đầu: "Chúng ta đạt được thắng lợi."
"Thắng? Là chúng ta thắng? Đây là thật vậy chăng?" Á hi thương lão khuôn mặt tràn đầy kích động quang mang, trong lúc nhất thời không khỏi nước mắt rơi như mưa, "Chúng ta rốt cục thắng, ta chờ giờ khắc này đợi hồi lâu..."
Sau này, Vân gia không bao giờ nữa dùng sợ hãi cao gia áp bách.
Mà này một cái kết quả cũng ra ngoài mọi người dự kiến, cho nên làm Vân gia mọi người rời đi sau, bọn họ còn không có phục hồi tinh thần lại, cận là ngơ ngác nhìn vừa rồi biển mây sở đứng địa phương xuất thần...
Nhưng là, hai nhà chiến tranh cũng không có chấm dứt, liền ở không ngày sau, Vân gia rốt cục hướng cao gia tuyên chiến .
Theo cảm kích nhân sĩ lời nói, hai phương tỷ thí là lúc cao gia ra tay ám thương tinh không đại sư, làm cho vân gia gia chủ biển mây nổi giận, tính như vậy san bằng cao gia, nhưng liền bởi vì này sự, cũng làm cho chiến Lăng Phong bại lộ ở tại nhân tiền.
Bất quá, đối với thực lực của nàng, rất nhiều người đều ôm có nửa tin nửa ngờ thái độ, dù sao không có nhìn đến sự tình trải qua, lại có bao nhiêu nhân nguyện ý tin tưởng này không thể tưởng tượng đồn đãi?
"Gia chủ, gia chủ!"
Lúc này, cao gia trong vòng, một người hoang mang rối loạn trương trương chạy tiến vào, thở hổn hển nói: "Gia chủ, Vân gia nhân đã muốn đem cao gia cấp vây quanh , cái này chúng ta nên làm thế nào mới tốt?"
"Cái gì?" Cao dài văn mạnh mẽ vỗ án dựng lên, đang nhìn đến bên cạnh phượng Phi Thiên sau, kia nhanh đề tâm chậm rãi thả xuống dưới, "Phượng công tử, ngươi xem này..."
"Đi thôi, " thu hồi chiết phiến, phượng Phi Thiên chậm rãi đứng lên, bên môi dương một chút cười lạnh, "Ta đổ muốn nhìn, một cái Vân gia có thể phiên khởi cái gì sóng gió, chẳng lẽ hắn thật đúng là dám không đem ta phượng gia để vào mắt sao?"
Lời nói vừa mới hạ xuống, phượng Phi Thiên liền cũng không quay đầu lại cửa trước khẩu đi đến...
Cao gia màu đỏ thắm ngoài cửa lớn, biển mây hai tay phụ lưng, ánh mắt đông lạnh nhìn cao gia sân, trước đó không lâu, vẫn là cao gia phái vạn gia đi tìm Vân gia phiền toái, nay phong thuỷ thay phiên chuyển, đến Vân gia tìm đến chiến gia là lúc.
"Cầu cầu, cầu cầu."
Da lông ngắn cầu giơ lên lông xù đầu, tò mò chớp mắt to nhìn người chung quanh, chính là nhìn đến những người đó còn không có bắt đầu chiến đấu, có chút nhàm chán đem cúi đầu, dùng tiểu đầu cọ chiến Lăng Phong ngực.
Chiến mặc tà mị hí mắt, trong mắt dần dần mang theo bất khoái, hắn hoài nghi này tiểu tử kia là cố ý .
"Biển mây!" Một tiếng gầm lên theo nội môn truyền ra, chợt liền gặp cao dài văn theo phượng Phi Thiên đi ra, ánh mắt phẫn nộ nhìn biển mây, "Ngươi đây là cái gì ý tứ? Mang theo nhiều người như vậy đến ta Vân gia, phải cho ta một cái công đạo!"
"Công đạo?" Bĩu môi, biển mây cười lạnh nói, "Chính như ngươi xem đến như vậy, ta là tới tìm ngươi cao gia tính sổ cái !"
"Hừ, chỉ bằng ngươi Vân gia?" Hừ lạnh một tiếng, cao dài văn khinh thường đánh giá biển mây, "Ngươi có vẻ còn không có muốn làm thanh tình thế, ta cao gia khởi là ngươi một cái Vân gia có thể đủ đối phó? Biển mây, ngươi cũng quá xem trọng chính mình ."
"Có phải hay không xem trọng chính mình còn không phải từ ngươi cao dài văn nói tính."
"Ngươi..." Cao dài văn sắc mặt đại biến, trong mắt phát ra ra tàn nhẫn quang mang.
"Đủ, " phượng Phi Thiên mày không dấu vết vừa nhíu, lãnh ngạo ánh mắt đánh giá biển mây, dương đầu nói, "Ta cho ngươi nhất một cơ hội, ngươi như vậy rời đi, nếu không, liền đừng trách ta không khách khí!"
"Thật có lỗi, cho dù ta ly khai, cao gia cũng sẽ không bỏ qua ta, một khi đã như vậy, ta đây vì sao không đề cập tới tiền ra tay?" Vuốt ve trong tay trường kiếm, biển mây dương môi nói, hắn đã muốn hạ quyết tâm muốn ở hôm nay giải quyết cùng cao gia nhiều năm tranh cãi.
Liền ở phượng Phi Thiên còn muốn nói gì thời điểm, phía sau truyền đến một đạo cười khẽ: "Ha ha, nơi này nóng quá nháo, ta đã tới chậm sao?"
Cao dài văn ôn thanh kinh ngạc há miệng thở dốc, nghi hoặc ngẩng đầu nhìn lại, đang nhìn đã đến nhân là lúc bất giác sửng sốt một chút: "Tương thành thành chủ? Hắn làm sao có thể cùng khang đặc thành chủ đi cùng một chỗ?"
Chính là hắn cũng không có bao nhiêu lo lắng, phượng Phi Thiên nhưng là phượng gia nhân, làm Kate trong thành thế lực lớn, cho dù là Tương thành thành chủ cũng muốn cho hắn vài phần tính tôi.
Nhưng mà, làm phượng Phi Thiên trông thấy nghênh diện mà đến trung niên nam tử, trong mắt hiện lên thật sâu kinh ngạc.
Iwan thành chủ, hắn như thế nào lại ở chỗ này?
Người khác không biết thân phận của hắn, thân là phượng gia hệ phượng Phi Thiên như thế nào hội không biết? Hắn ở nam an quận tuy rằng chính là cái thành chủ, lại cùng đế đô một cái đại quý tộc có liên quan hệ, người như thế cũng không phải là hắn phượng Phi Thiên có thể trêu chọc tới .
Làm phượng Phi Thiên nghi hoặc là, vì sao Iwan hội tới nơi này?
Vô luận như thế nào, hắn cũng không hội ngu ngốc đến cho rằng Iwan là tới thấy hắn , nhưng nơi này lại có ai đáng giá Iwan thành chủ tự mình tiến đến?
Chương 21: rời đi vân cao thành ( canh một )
- -
"Iwan đại nhân."
Ở nâng lên khiếp sợ dưới ánh mắt, phượng Phi Thiên phất phất trường bào hướng Iwan đi đến, nam tử bản lãnh ngạo khuôn mặt như thế giơ lên tôn kính tươi cười, hắn củng củng quyền, nói: "Iwan đại nhân tự mình tới nơi này không biết là vì chuyện gì."
Nâng lên kinh ngạc nhìn kia hình dung cung kính tuấn mỹ nam tử, Iwan thành chủ quả thật quyền đại thế đại, lại có đế quốc quý tộc thân phận, nhưng là phượng gia thực lực cũng không nhỏ, kia phượng công tử lại vì sao muốn như vậy sợ hãi?
Nghĩ đến Iwan từng đối chiến Lăng Phong đồng ý, nâng lên đánh cái rùng mình, bỗng nhiên cảm đến sự tình hôm nay thập phần khó giải quyết...
"Nga, ngươi là phượng gia tiểu tử đi?" Iwan sửng sốt một chút, này mới nhìn đến tất cung tất kính chiến ở chính mình trước mặt thiếu niên, mỉm cười vỗ vỗ bờ vai của hắn, : "Không sai, không sai, thật sự là còn trẻ anh tài a."
Được đến Iwan khích lệ, phượng Phi Thiên nhất thời kích động lên: "Đa tạ thành chủ đại nhân khích lệ, xin cho tiểu chất bắt tay đầu chuyện tình xử lý hoàn, mới hảo hảo tiếp đãi thành chủ đại nhân ngài."
"Sự tình? Sự tình gì?" Iwan ngẩng đầu quét mắt chiến Lăng Phong, đang nhìn đến vậy phương tình thế sau liền hiểu được rốt cuộc phát sinh chuyện gì.
Gặp!
Nâng lên âm thầm nói một câu, không đợi hắn ngăn cản, phượng Phi Thiên liền đem lúc này tình huống nhất nhất nói tới.
"Sự tình là như vậy, Iwan thành chủ, Vân gia khi tới cửa đến, vọng tưởng giết hại cao gia cả nhà, ta đang ở thay cao gia xuất đầu, làm cho những người này đừng nữa tìm cao gia phiền toái, vô luận như thế nào, cao gia gia chủ đều là của ta nhạc phụ, che chở cao gia nãi là của ta chức trách."
Phượng Phi Thiên nói rất là có lý, làm cho bất luận kẻ nào đều chọn không mắc lỗi , khả Iwan là ai? Hắn chưa bao giờ cần đi chọn tật xấu.
"Phượng tiểu tử, ngươi vẫn là hồi Kate thành đi, thuận tiện thay ta hướng phụ thân ngươi vấn an."
Cái gì? Phượng Phi Thiên mặt lộ vẻ kinh ngạc, Iwan thành chủ ý tứ này là làm cho hắn đừng động lần này nhàn sự? Vì sao?
"Nhưng là, Iwan thành chủ..."
"Trở về đi, việc này không phải ngươi cai , ta là xem ở phụ thân ngươi phân thượng mới cho ngươi hồi Kate thành, nếu không ngươi ngay cả rời đi khả năng đều không có, " Iwan nhíu nhíu mày, dương tay ngăn lại phượng Phi Thiên trong lời nói, sau đó kia ánh mắt đầu hướng chiến Lăng Phong, cười to hai tiếng, hướng tới nàng đi rồi đi qua, "Ha ha, tiểu tử kia, đã lâu không thấy, biệt lai vô dạng a."
Nói lời này khi, Iwan vỗ vỗ chiến Lăng Phong bả vai, cùng đối đãi phượng Phi Thiên khách sáo bất đồng, hắn đối mặt chiến Lăng Phong khi, kia tươi cười thập phần chân thật, ngữ khí cũng phá lệ thục lạc.
Hai nhà cũng không phải tất cả mọi người đi hướng thành chủ yến hội, bởi vậy nhìn đến Iwan đối chiến Lăng Phong hành động đều rất là khó hiểu.
Phượng Phi Thiên có chút sửng sốt, hắn ngay cả hiểu được Iwan không phải vì chính mình mà đến, lại như thế nào cũng thật không ngờ, hắn cùng chiến Lăng Phong sẽ là nhận thức. Bất quá nàng là đế cấp rèn sư, có thể sử Iwan đặc biệt đối đãi cũng không phải cái gì ngạc nhiên sự.
"Iwan đại nhân, ta hiểu được, ta cái này rời đi." Quyền đầu có chút căng thẳng, phượng Phi Thiên lãnh ngạo trong ánh mắt để lộ ra một chút không cam lòng, hắn tầm mắt theo chiến Lăng Phong xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn phía trên đảo qua, cắn chặt răng liền muốn xoay người rời đi.
Bỗng nhiên, phía sau truyền đến một đạo uy nghiêm thanh âm, làm cho phượng Phi Thiên bị bắt dừng bước chân: "Mặt khác, đừng với hôm nay chuyện tâm tồn trả thù, bằng không liền đừng trách ta không niệm vãng tích tình ý."
Thon dài thân mình mạnh run lên, phượng Phi Thiên cúi đầu, nhẹ giọng nói: "Iwan thành chủ, ý tứ của ngươi ta hiểu được, ta đối thay thế ngươi hướng gia phụ vấn an, như vậy cáo từ."
Nắm chặt quyền đầu chậm rãi buông ra, nam tử nhẹ nhàng dương đầu, chung quy là cũng không quay đầu lại biến mất ở đầy trời dương quang hạ.
Khang đặc nhìn phượng Phi Thiên rời đi thân ảnh, không khỏi nhẹ nhàng thở ra, chợt quay đầu dừng ở chiến Lăng Phong, vi cười nói: "May mắn vượt qua , Lăng Phong đại sư, chúng ta kế tiếp hay không nên đi tìm một chỗ ngồi xuống, lại thảo luận hạ về chữ khắc trên đồ vật tri thức?"
Chữ khắc trên đồ vật? Iwan kinh ngạc ánh mắt dừng ở hai người khuôn mặt.
Hai ngày tiền khang đặc tìm đến hắn, nói là làm cho chiến Lăng Phong hướng hắn tác muốn kia một cái điều kiện, hắn lúc này đi theo khang đặc ly khai, nguyên bản hắn còn tưởng rằng chiến Lăng Phong dùng dược tề thu mua khang đặc đến hỗ trợ, lại không nghĩ rằng khang đặc thế nhưng cùng với nàng thương thảo chữ khắc trên đồ vật tri thức?
Trăm ngàn đừng nói cho hắn, này tiểu tử kia là một gã chữ khắc trên đồ vật sư, hắn tuyệt đối không thể chịu được như thế đả kích.
"Hảo, " vuốt ve cằm, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm gật gật đầu, "Chúng ta đây trước hết rời đi, nơi này liền giao cho bọn hắn xử trí thì tốt rồi, mặc tà, chúng ta đi thôi."
Nếu bom đã muốn dỡ bỏ , nơi này vốn không có lưu lại tất yếu, còn lại chuyện tình Vân gia hoàn toàn có năng lực giải trừ.
Liền ở một ngày này, phân hoá đã lâu vân cao thành rốt cục nhất thống, chúng thế lực biết được cao gia đại thế đã mất, đều cầm lấy trong tay vũ khí sẵn sàng góp sức Vân gia, biểu lộ chính mình lập trường, vì thế, truyền thừa ngàn năm gia tộc nhưng vào lúc này lật úp.
Lớn chiến tranh khai hỏa, bởi vì có các thế lực tham dự, Vân gia thế nhưng không có quá lớn tổn thương, cận là đã chết mấy tinh anh. Mà cao gia ở vân cao thành cũng phải tội nhiều lắm nhân, cuối cùng cư nhiên sinh sôi bị nhân năm ngựa xé xác, thảm trạng mà tử!
Bởi vậy, vân cao thành theo đại lục thành danh trung biến mất, thủ nhi đại chi là vân thành, này vân thành ở biển mây dẫn dắt hạ dần dần lớn mạnh, mặc dù là không lâu sau ác ma thổi quét mà đến, cũng không có tại kia tràng chiến dịch trung bị giết...
"Lăng Phong, các ngươi thật sự phải đi sao?" Vân tử anh cầm chiến Lăng Phong thủ, lưu luyến hỏi.
Phản cầm vân tử anh, thiếu niên xinh đẹp trên mặt thiển cười khanh khách: "Tử anh, một năm sau chúng ta ở ma khí học viện gặp, mà này một năm rất nhanh sẽ trôi qua."
"Được rồi, " chớp hạ mắt đẹp, vân tử anh dương môi cười, "Ta tin tưởng, một năm sau, Lăng Phong ngươi hội trở nên càng cường đại hơn, ta thực chờ mong ngươi cho người khác lại mang đến kinh diễm."
Này thiếu niên luôn mang đến kỳ tích, không biết một năm sau, hắn hội trưởng thành đến loại nào bộ.
"Lăng Phong công tử, ở ngươi trước khi rời đi, có một việc ta hy vọng được đến của ngươi chuẩn khẳng, " biển mây theo tọa ỷ thượng đứng lên, hắn đi hướng chiến Lăng Phong, nói, "Ta nghĩ làm cho Vân gia quy thuận cho đón gió liên minh."
"Gia chủ!"
Mọi người nhất tề cả kinh, kinh ngạc nhìn biển mây kiên định dung nhan.
Nhíu mày, chiến Lăng Phong ánh mắt chuyển hướng biển mây: "Vì sao? Ngươi có cái gì lý do?"
"Lý do rất đơn giản, " có chút dương đầu, biển mây trong mắt mang theo khôn khéo quang mang, "Một cái đế cấp rèn đại sư, đại lục cũng không phải không có, nhưng là ngươi chỉ có mười tuổi, ta xem trúng thực lực của ngươi cùng tiềm lực, có lẽ tương lai này phiến đại lục sẽ là ngươi thiên hạ, đi theo ngươi, Vân gia cũng có thể ở đại lục có siêu nhiên địa vị."
"Ta đây lại vì sao cần nhận ngươi?"
"Bởi vì ta Vân gia có thể ở ngươi rời đi sau giúp ngươi quản lý đón gió liên minh, mỗi người trưởng thành đường cũng không hội thuận buồm xuôi gió, lấy của ngươi cá tính là hội gặp phải rất nhiều địch nhân, lúc đó, vân thành cùng đón gió liên minh liền có thể trở thành ngươi mạnh nhất hậu thuẫn."
Chiến Lăng Phong ý cười ẩn ẩn gật gật đầu, thân thủ vỗ vỗ biển mây bả vai: "Của ngươi yêu cầu ta tiếp thu , về ngươi Vân gia quy thuận chuyện này, ta còn là rất tự tin nói cho ngươi, ngươi sẽ không hối hận."
Nghe vậy, biển mây không khỏi bật cười: "Ta cũng rất tự tin, hôm nay sở làm quyết định là ta cả đời tối chính xác ."
Gặp việc đã đến nước này, Vân gia mọi người cũng không ở nhiều lời, huống chi phục tùng một gã đế cấp rèn sư, quả thật có rất lớn ưu việt tính, hơn nữa hắn vẫn là một cái có rất lớn tiềm lực đế cấp.
Á hy vọng chiến Lăng Phong trong ánh mắt lộ ra nhất lũ phức tạp, lão gia này như thế nào cũng không nghĩ tới, mới đầu bị chính mình khinh thường tiểu thiếu niên, cư nhiên có như vậy đại thành tựu, mà nếu không phải nàng, hôm nay lật úp đó là hắn Vân gia.
"Mặc tà, đi rồi."
Chậm rãi xoay người, chiến Lăng Phong hướng tới phía sau đánh cái tái kiến thủ thế, cùng chiến mặc tà cùng nhau biến mất ở ánh mặt trời giữa.
Dừng ở thiếu niên đi xa bóng dáng, vân tử anh không khỏi đi lên tiền hai bước, mắt đẹp trung lóe ra kiên định quang mang. Lăng Phong, ta kỳ đợi chúng ta lại gặp mặt ngày nào đó, đến lúc đó, ta cũng sẽ làm cho chính mình trở nên càng cường đại hơn...
Đại sa mạc, hoàng thổ bay lên, cát bụi tràn ngập, thái dương độ ấm giống nhau có thể nóng người chết, lại không kiêng nể gì chiếu rọi này phiến đại lục.
"Thông qua này phiến sa mạc, nên có thể tới Cảnh Nguyệt thành ." Kim bào thiếu niên thu hồi bản đồ, có chút dương đầu nhìn thiên không kia khỏa chói mắt thái dương, theo bản năng thân thủ che chặn ánh mặt trời, ánh mắt cận là rớt ra một cái khe hở.
"Công tử, uống nước."
Chiến mặc tà đem siêu giọt đến kim bào thiếu niên trước mặt, cặp kia mâu lý thủy chung ẩn chứa nhu hòa ánh sáng màu. Kim bào thiếu niên tiếp nhận siêu, mạnh mẽ uống một ngụm, chợt đem siêu đưa cho hắn.
Này hai người đó là rời đi vân cao thành chiến Lăng Phong cùng chiến mặc tà.
"Chủ nhân."
Một đầu trên lưng dài một đôi thịt sí hắc bào nam nhân đáp xuống, vui sướng nói: "Chủ nhân, ta tìm được chuẩn xác phương vị , rất nhanh là có thể rời đi nơi này."
"Ân, chúng ta đây tiếp tục đi thôi."
Chiến Lăng Phong gật gật đầu, bàn tay vung lên, đem tân ma thu vào đến triệu hồi thần đăng trong vòng, nhưng mà, liền vào lúc này, không xa chỗ bỗng nhiên cát vàng bạo khởi, một đạo cát bụi bạo che đậy trụ đầy trời ánh mặt trời hướng tới hai người thổi quét mà đến.
"Là ngàn năm bão cát!" Mặc kệ chiến Lăng Phong từng là cỡ nào trấn định, ở như thế hết sức cũng không từ thay đổi sắc mặt, "Này ngàn năm bão cát mỗi cách ngàn năm mới sẽ xuất hiện một lần, không nghĩ tới chúng ta vận khí như vậy không tốt, thế nhưng gặp ngàn năm bão cát."
Chiến mặc tà ánh mắt có chút trầm xuống, cho dù hắn thực lực cường thịnh trở lại, cũng không tới có thể cùng thiên nhiên chống lại bộ.
"Lập tức mặc kệ phát sinh chuyện gì, ngươi đều phải nắm chặt tay của ta." Quay đầu nhìn phía thiếu niên xinh đẹp dung nhan, chiến mặc tà nhẹ nhàng cầm tay nàng, thần sắc ngưng trọng nói.
Khẽ gật đầu, chiến Lăng Phong ánh mắt hướng về bay nhanh mà đến bão cát, tâm mạnh đề lên, ở đại lục trung, cường đại nhất lực lượng không phải ma pháp, mà là thiên nhiên, chẳng sợ kiếp trước thân là ma thần tinh dạ, nàng cũng vô pháp chân chính cùng thiên nhiên chống lại.
Trừ phi bỏ đi phàm nhân thân, trở thành kia hư vô mờ mịt thần, nếu không, mặc cho ngươi thực lực rất mạnh cũng vô pháp bỏ qua thiên nhiên.
"Oanh!"
"Rầm rầm oanh!"
Cát bụi bạo hung mãnh thổi quét mà đến, bay lên bụi đất che đậy ở chiến Lăng Phong tầm mắt, vì phòng ngừa cát bụi tiến vào trong mắt, nàng vội vàng nhắm hai mắt lại, sau đó, liền cảm nhận được một trận mãnh liệt lay động, trước mắt nhất thời xuất hiện một loạt kim lóng lánh sao.
Choáng váng hết sức, chiến Lăng Phong ngón tay có chút buông lỏng, lại chợt bị một đôi tay cấp gắt gao túm ở: "Công tử, trăm ngàn đừng buông tay, kiên trì đi qua sẽ không sự ..."
Gắt gao túm chiến Lăng Phong thủ, chiến mặc tà con ngươi đen trung lộ ra một chút âm trầm, như vậy đi xuống không được, hắn cùng công tử sớm hay muộn sẽ bị cát bụi bạo tách ra, phải tưởng cái biện pháp rời đi nơi này.
"Oanh!"
Một cỗ mạnh mẽ gió lốc đột kích mà đến, đem hai người hai tay cấp tách ra mà khai, chiến mặc tà ngóng nhìn hướng mặt rơi xuống thiếu niên, ngực đau xót, hô lớn: "Công tử!"
Hắn vội vàng hướng về mặt tiến đến, tưởng phải bắt được thiếu niên thủ, nề hà một cỗ sức gió tiến lên, lại đem hắn cuốn vào trời cao, rất nhanh liền biến mất ở tại cát vàng phía trên.
Ngắn ngủi thời gian sau, cát bụi bạo chậm rãi biến mất, sa mạc lại khôi phục dĩ vãng bình tĩnh cùng an bình...
"Ca ca, vị này tiểu công tử hắn khi nào thì mới có thể tỉnh lại?"
Cô gái ngồi ở cứng nhắc thượng, thủ nâng quai hàm, chớp ngập nước mắt to nhìn nằm ở giường người trên, này cô gái ngay cả không tính là tuyệt mỹ động lòng người, nhưng cũng thanh tú khả nhân, ánh mắt có chứa sáng ngời quang mang.
"Vị này tiểu công tử trưởng thật là đẹp mắt, giống như là một cái tinh xảo nữ oa nhi, ca ca, ta chưa bao giờ gặp qua như vậy xinh đẹp nhân."
Nàng là vài ngày tiền cùng ca ca đi săn bắn mới nhặt được này xinh đẹp tiểu công tử, nhưng là nàng nhất ngủ chính là vài ngày, ca ca nói nàng hẳn là ở đại sa mạc trung tao gặp ngàn năm không gặp cát bụi bạo, nếu không phải gặp gỡ bọn họ, này tiểu công tử liền nguy hiểm , sa mạc lý cũng là có rất nhiều hung mãnh ma thú.
"Nguyệt nhi, ngươi làm cho hắn hảo hảo nghỉ ngơi đi, tao ngộ rồi cát bụi bạo, không chết chính là vạn hạnh , phỏng chừng nàng thân thể bị bị thương, cần hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày." Nam nhân đi đến cô gái bên cạnh, nhu nhu của nàng đầu, nhẹ giọng nói.
Này nam nhân dung mạo coi như anh tuấn, màu da thiên khỏe mạnh tiểu mạch sắc, ngũ quan cương nghị tuấn lãng, điêu khắc rõ ràng, thân phi hoàng nâu hổ văn mã giáp, trong tay nắm một phen cung, trên lưng lộ vẻ mấy mũi tên tên.
"Ca ca, ngươi vừa muốn đi săn thú sao?" Nguyệt nhi quay đầu nhìn nam nhân, chớp hạ mắt, hỏi.
"Ân, " gật gật đầu, nam nhân quét mắt nằm ở trên giường thiếu niên, khẽ cau mày, "Chờ hắn tỉnh lại sau ngươi khiến cho hắn rời đi đi, gần nhất trong thôn có chút không yên ổn, vẫn là nhanh chóng rời đi có vẻ hảo."
Nhưng mà, nam nhân trong lời nói vừa mới hạ xuống, môn đã bị nhân ầm ầm đẩy mở ra, một vị tráng hán rất nhanh chạy tới, thở hổn hển nói: "A thái, Nguyệt nhi, thôn trưởng để cho ta tới nói cho các ngươi, đám kia cường đạo lại tới nữa, các ngươi vẫn là mau tìm một chỗ trốn đi, lập tức trong thôn mặc kệ phát sinh chuyện gì, các ngươi đều không cần đi ra."
A thái rõ ràng sửng sốt, nắm trường cung thủ có chút căng thẳng, hắn bỗng nhiên cũng không ngẩng đầu lên hướng tới ngoài phòng đi đến.
"A thái, a thái!" Tráng hán đột nhiên cả kinh, vội vàng đuổi theo, "A thái, ngươi không thể đi a, đám kia cường đạo căn bản chính là giết người không chớp mắt! Ngươi sẽ chết !"
"Ca ca, " nhìn a thái rời đi thân ảnh, cô gái không khỏi bưng kín môi, nước mắt theo non nớt hình dáng chậm rãi thảng hạ, "Ô ô, ta muốn cùng ca ca cùng nhau."
Cô gái bạt khai bước chân, rất nhanh hướng về nam nhân phương hướng ly khai đuổi theo.
Tỉnh thôn tế đàn tiền quảng trường thượng, một đám kiên khiêng đại đao các nam nhân âm lãnh nhìn trước mặt này đó sợ hãi rụt rè thôn nhân, khuôn mặt lộ vẻ tàn nhẫn tươi cười. Mà tại đây bọn đàn ông trước nhất phương là một cái đao sẹo nam, bộ dáng nhất hung tàn, hắn liếm thỉ hạ khóe miệng, cười lạnh nói: "Lần trước là người nào hỗn đản giết bổn đại gia huynh đệ? Lăn ra đây cho ta nhận lấy cái chết!"
Nghe vậy, chúng thôn dân nhóm đều là nao núng lui về phía sau hai bước, không ai trả lời nam nhân trong lời nói.
"Không có người nói sao? Tốt lắm!" Đao sẹo nam cười lạnh một tiếng, ánh mắt đảo qua, dừng ở kia ổn tọa thái sơn râu bạc trắng đầu bạc lão giả trên người, "Ngươi đây là thôn này thôn trưởng? Lập tức đem người kia cấp bổn đại gia giao ra đây, bằng không, những người này một cái cũng không sống được!"
Đao sẹo nam hướng thủ hạ nhóm sử cái nhan sắc, những người đó nhất thời cây đại đao đối hướng thôn dân nhóm, mà hắn cũng thực vừa lòng theo thôn dân nhóm trong mắt thấy được kia phân sợ hãi.
Thôn trưởng nắm chặt quyền đầu, thần sắc phẫn nộ nhìn đao sẹo nam: "Ngươi giết ta đi, ta chính là một cái tao lão nhân, ngươi cho dù giết ta ta cũng sẽ không đem người kia nói cho ngươi! Hắn là chúng ta tỉnh thôn anh hùng, các ngươi này đó cường đạo không chuyện ác nào không làm, chẳng lẽ sẽ không đáng chết?"
Mâu trung bắn ra một chút hàn ý, đao sẹo nam không giận phản cười: "Hảo, ta đổ muốn nhìn ngươi có thể mạnh miệng tới khi nào."
Hắn giơ lên bàn tay, lập tức còn có nhân cầm lấy một cái tiểu nam hài đi đến đao sẹo nam trước mặt, đang nhìn đến tiểu nam hài khoảnh khắc, thôn trưởng thân mình run lên, thương lão dung nhan thượng hiện lên đau lòng.
"Gia gia, gia gia cứu ta!" Tiểu nam hài ở đao sẹo nam trong tay không ngừng giãy dụa, trong ánh mắt nước mắt cuồn cuộn không ngừng ngã nhào, bởi vì sợ hãi chỉnh Trương tiểu mặt trắng bệch, khẩn cầu nhìn thôn trưởng.
Không đành lòng nhắm mắt lại, thôn trưởng đáy lòng phát ra một tiếng than thở, đứa nhỏ, gia gia thực xin lỗi ngươi...
"Xem ra ngươi thật đúng là không tính nói, vậy tận mắt của ngươi thân tôn tử chết ở của ngươi trước mặt, sau đó hối hận cả đời, ha ha!" Đao sẹo nam cười to hai tiếng, đại đao nâng lên, bổ về phía tiểu nam hài đầu, tiểu nam hài tựa hồ biết mệnh đem hưu hĩ, cũng đình chỉ giãy dụa, sáng ngời mâu trung còn lộ vẻ tinh anh nước mắt.
Còn tuổi nhỏ hắn còn không biết vì sao gia gia không đến cứu hắn.
"Dừng tay!"
Liền ở đại đao sắp sửa hạ xuống là lúc, một đạo lớn tiếng chợt xẹt qua, làm cho đao sẹo nam trong tay đao dừng lại ở tiểu nam hài đầu tiền.
"A thái, ngươi..." Thôn trưởng mạnh mẽ ngẩn ra, mở mắt, kinh ngạc nhìn hướng này phương đi tới nam tử, nói, "A thái, ngươi làm sao có thể tới nơi này, ta không phải cho ngươi rời đi sao?"
Lau lau rồi hạ trên trán mồ hôi, a thái cất bước đi hướng đao sẹo nam: "Ngươi người muốn tìm là ta, giết đám kia cường đạo nhân cũng là ta, thả thôn trưởng tôn tử cùng này đó vô tội thôn dân nhóm, này hết thảy đều là ta một người làm ."
"A thái!" Thôn trưởng thần sắc đại biến, thương lão dung nhan thượng mang theo lo lắng sắc, hắn vội vàng chuyển hướng đao sẹo nam mọi người, nói, "Kỳ thật giết những người đó là ta, không liên quan chuyện của hắn, các ngươi buông tha a thái."
Đao sẹo nam cười lạnh một tiếng, châm chọc con ngươi xẹt qua thôn trưởng thương lão khuôn mặt: "Chỉ bằng ngươi? Một cái vừa không là ma pháp sư cũng không phải chiến sư tao lão nhân, còn có thể giết của ta các huynh đệ? Ngươi cũng quá xem trọng chính mình!"
Ngữ tất, đao sẹo nam chuyển xem qua quang, dùng kia âm lãnh tàn nhẫn tầm mắt nhìn a thái: "Một cái tứ giai trung cấp chiến sư, quả thật có điểm bản sự, nhưng là ở ta này ngũ giai trước mặt đã có chút không đủ xem."
Cắn răng xỉ, đao sẹo nam nâng lên đại đao nhằm phía a thái, kia công kích có nhất kích tất sát uy lực.
"Ca ca, của ngươi đao!" Nguyệt nhi vừa vặn tới rồi thấy được này một màn, trên trán cấp ra một tiếng mồ hôi lạnh, vội vàng cầm trong tay trường đao vứt cho a thái.
A thái thân thủ tiếp nhận vũ khí, trường đao giương lên, chặn đao sẹo nam công kích, phịch một tiếng, hỏa hoa bắn ra bốn phía, a thái bộ pháp nhất thời về phía sau thối lui, ngực truyền đến một trận nóng bỏng cảm nhận sâu sắc, hắn há mồm phun ra một ngụm tiên huyết.
"Ca ca!"
"A thái!"
Bên cạnh truyền đến mấy tiếng kinh hô, a thái nâng đao lại nghênh đón, ngay tại loại này mấu chốt là lúc, một đạo dày thanh âm xẹt qua phía chân trời, rõ ràng rơi vào mọi người trong tai: "Thật ồn ào, còn làm cho không cho nhân ngủ?"
Ấm áp dương quang bao phủ thiếu niên cao to thân hình, nàng ngáp một cái, xoa còn buồn ngủ con ngươi hướng này phương đi tới. Lúc này thiếu niên cực vì chật vật, kim hoàng sắc ma pháp bào dính đầy cát bụi, nhiều nếp nhăn giống cái hương ba lão.
Chỉ là thiếu niên niên kỉ kỷ, liền làm cho người ta khinh thị vài phần...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Về sau, ta văn phân hai càng hoặc canh ba phát, tuy rằng số lượng từ là không sai biệt lắm , nhưng như vậy thời gian đoạn tách ra đến, có lẽ hội thoải mái một ít ~ hôm nay còn có canh một. . . .
Chương 21: Cảnh Nguyệt thành hàn gia ( canh hai )
- -
Rốt cục, thiếu niên ở cất bước đến đao sẹo nam trước mặt khi dừng lại bộ pháp, vẻ mặt tươi cười dừng ở hắn: "Ngươi quấy rầy đến ta ngủ."
"Cho nên đâu?" Đao sẹo nam giơ giơ lên môi, khinh thường cười, "Chẳng lẽ ngươi còn muốn nhân việc này cùng ta tính sổ? Ha ha ha, chỉ bằng ngươi này tiểu thân thể, ta một cây đầu ngón tay có thể..."
Lời nói chưa dứt hạ, liền gặp thiếu niên cười tủm tỉm nhẹ nhàng nâng chưởng, oanh một tiếng, một viên đại hỏa cầu từ trên trời giáng xuống, hướng tới đao sẹo nam đầu ném tới, không đợi đao sẹo nam có điều phản ứng, kia cái đầu liền như dưa hấu bàn nổ mạnh mà đến.
"Ta đã nói rồi, ngươi quấy rầy đến ta nghỉ ngơi ." Bắn đạn trường bào, chiến Lăng Phong mỉm cười nói.
Bá khí, rất bá khí !
Mọi người theo kinh ngạc trung phục hồi tinh thần lại, quay đầu nhìn về phía kia xinh đẹp thiếu niên, nàng vừa rồi sử dụng là ma pháp sao? Chẳng lẽ này thiếu niên là tôn quý ma pháp sư?
Nhất thời, thôn dân nhóm ánh mắt tỏa sáng, thật giống như phát hiện cái gì trân bảo giống như nhìn chiến Lăng Phong.
Đây chính là ma pháp sư a, ở bọn họ loại này thôn nhỏ thông minh, nhiều nhất cũng chỉ là xuất chiến sư, rất ít có thể có một có được ma pháp thiên phú nhân, chưa từng nghĩ đến cư nhiên sẽ có ma pháp sư đến loại địa phương này.
"Chạy, chạy mau!"
Cường đạo nhóm phục hồi tinh thần lại, nhìn nhau, tề xoát xoát xoay người hướng về thôn ngoại chạy tới, này thiếu niên có thể giây sát thủ lĩnh, kia giết bọn hắn còn không cùng thiết thái giống nhau đơn giản.
"Tiểu ca ca, không cần buông tha bọn họ."
Mắt thấy cường đạo nhóm đem muốn ly khai, một cái sơ hai cái dương giác biện tiểu cô nương xuyên qua nhập đàn, đi đến chiến Lăng Phong bên cạnh, dắt của nàng quần áo nói: "Bọn họ là người xấu, luôn ở chung quanh thôn xóm trung sát lược cướp bóc, cha ta cha ngay tại vài năm trước bị bọn họ giết, tiểu ca ca, ta cầu ngươi giúp ta phụ thân báo thù rửa hận."
Chiến Lăng Phong quét mắt trước người tiểu cô nương, sau đó ngẩng đầu nhìn phía chạy trối chết cường đạo, khóe miệng nhất xả, nàng cũng không có thả hổ về rừng ý tưởng.
Nhất thời, vô số đại hỏa cầu từ trên trời giáng xuống, tạp hướng này liều mạng đào vong cường đạo, tại kia dày đặc hỏa cầu công kích hạ, mọi người chờ đều hét lên rồi ngã gục, cuối cùng không một người như nguyện bỏ chạy...
"Ma pháp sư ca ca, ngươi rất lợi hại, " tiểu cô nương chớp ánh mắt, sùng bái nhìn chiến Lăng Phong, "Bên ngoài ma pháp sư cũng đều hướng ca ca ngươi giống nhau lợi hại sao?"
"Ấm áp!" Đột nhiên, một cái trung niên con gái bài trừ đám người, một tay lấy tiểu cô nương nhu nhập trong lòng, thật có lỗi hướng tới chiến Lăng Phong loan xoay người, "Ma pháp sư đại nhân, tiểu hài tử không hiểu chuyện, thỉnh ngài không cần cùng tiểu hài tử không chấp nhặt."
Nói tới đây, trung niên con gái quét mắt đầy đất thi thể, đáy lòng dâng lên một cỗ sợ hãi, không khỏi trừng mắt nhìn mắt tiểu cô nương.
"Còn không cấp ma pháp sư đại nhân chịu nhận lỗi?"
Tiểu cô nương sửng sốt một chút, không rõ chính mình làm sai cái gì, lại vẫn là cúi đầu, nói: "Thực xin lỗi."
"Ngươi không có làm sai sự tình, vì sao chỉ điểm ta xin lỗi?" Chiến Lăng Phong cúi mâu nhìn về phía tiểu cô nương ủy khuất bộ dáng, nhu nhu của nàng đầu, khóe miệng bất giác giơ lên khẽ cười dung, "Đúng vậy, bên ngoài ma pháp sư quả thật đều rất lợi hại, có chút nhân có thể một cái ma pháp diệt cả tòa thành trì, cũng có chút nhân có thể sử dụng ma pháp cùng khổng lồ ma thú đối kháng, thậm chí có thể chém giết cường đại Long tộc..."
Nghe nghe, tiểu cô nương trong mắt hiện lên hướng tới: "Tiểu ca ca liền so với ta đại hai ba tuổi mà thôi, thế nhưng biết việc này, về sau ta cũng phải đi bên ngoài thế giới, biến thành cùng tiểu ca ca giống nhau vì dân trừ hại anh hùng."
Vì dân trừ hại?
Chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, nàng cũng không phải là ở vì dân trừ hại, đơn giản là những người này quấy rầy nàng ngủ làm cho nàng bất mãn mà thôi.
"Ấm áp, ngươi đang nói cái gì ngốc nói?" Trung niên con gái nhẹ nhàng vỗ hạ tiểu cô nương đầu, ngượng ngùng đối với chiến Lăng Phong cười cười, "Ma pháp sư đại nhân, làm cho ngài chê cười, đứa nhỏ này liền yêu nằm mơ."
"Ta nhưng thật ra cảm thấy nàng hội thực hiện này giấc mộng, " chiến Lăng Phong mỉm cười, mâu quang cũng nhu hòa xuống dưới, nâng chưởng vỗ vỗ tiểu cô nương bả vai, nói, "Ngươi kêu ấm áp phải không? Về sau chúng ta nhất định hội ở bên ngoài kia rộng lớn thế giới gặp lại."
"Thật sự? Nương, ngươi nghe được sao, tiểu ca ca khẳng định ta ." Tiểu cô nương kích động hai má đỏ bừng, mắt to lý phiếm sáng lạn tinh quang, "Tiểu ca ca, ta sẽ không cho ngươi thất vọng ."
Trung niên con gái nghe vậy cười cười, nhìn chiến Lăng Phong ánh mắt lộ ra phức tạp, tuy rằng nàng cũng không có rời đi quá tỉnh thôn, nhưng sở hữu từng bước ra này phiến địa phương mọi người nói qua ma pháp sư là như thế nào cao ngạo, vì sao nàng tại đây thiếu niên trên người lại chỉ nhìn đến bình dị gần gũi một màn?
"Công tử, hôm nay đa tạ của ngươi cứu giúp chi ân, " a thái thu hồi trường đao, cất bước hướng tới chiến Lăng Phong đi đến, "Chính là, còn không có thỉnh dạy ngươi tính danh."
"Chiến Lăng Phong."
"Lăng Phong công tử, ngươi cứu giúp ân đức ngày sau ta a thái tất làm tướng báo, bất quá ngươi đã muốn hôn mê rất nhiều thiên , nay ngươi có tính toán gì không sao?"
Chiến Lăng Phong trầm mặc xuống dưới, nghĩ đến mấy ngày trước kia tràng cát bụi bạo, đáy lòng phát ra một tiếng thở dài tức, cũng không biết mặc tà hiện tại thân ở nơi nào, hy vọng sớm ngày có thể cùng hắn gặp lại.
"Ta ở đại sa mạc trung gặp ngàn năm bão cát, cùng đồng bạn bị hướng phân tán , cho nên ta không thể lại nơi này dừng lại."
A thái nhướng mày, hỏi: "Kia lăng Phong công tử ngươi có cái gì cần đi địa phương sao?"
"Cảnh Nguyệt thành, ta cần đi xem đi Cảnh Nguyệt thành, sau lại đi tìm ta kia đồng bạn rơi xuống."
Cảnh Nguyệt thành, hàn gia, đó là nàng kia nhị thẩm nhà mẹ đẻ, chính là từ nhị thẩm bị người nọ vũ nhục trí sau khi chết, hai nhà liền không còn có lui tới, lần này vô luận như thế nào hắn đều phải đi xem đi hàn gia.
"Đối với này Cảnh Nguyệt thành ta có vẻ quen thuộc, liền từ ta mang ngươi đi đi, " nói xong lời này, a thái quay đầu nhìn về phía một bên cô gái, ôn nhu nói, "Nguyệt nhi, ngươi ở chỗ này chờ ta, ta rất nhanh sẽ trở về."
"Hảo, ca ca cẩn thận." Cô gái nhe răng cười, ánh mắt hoàn thành một cái Nguyệt Nha nhi, rất là xinh đẹp đáng yêu.
"Ngươi cũng là, " a thái vỗ vỗ cô gái đầu, quay đầu nhìn phía thôn trưởng, "Thôn trưởng, Nguyệt nhi liền giao cho ngươi ."
"A thái, ngươi yên tâm đi thôi, chỉ cần ta này lão xương cốt còn tại một ngày, sẽ không hội cho phép có người thương tổn Nguyệt nhi một phần nhất hào." Thôn trưởng chấp nhất quải trượng đứng lên, ngữ khí chắc chắc nói.
Nghe vậy, a thái gãi gãi đầu, bên môi giơ lên suất khí tươi cười: "Lăng Phong công tử, chúng ta đi thôi."
Lúc này a thái như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, lúc này đây phân biệt sẽ làm cho bọn họ huynh muội thời gian rất lâu đều vô Pháp Tướng gặp...
Cảnh Nguyệt thành, hàn gia từ đường.
Lão giả hai tay phụ lưng, thật sâu dừng ở từ đường thượng tổ tông sắp xếp vị, đáy mắt hiện lên một chút đau xót, bỗng nhiên, từ đường môn bị nhân đẩy ra, hắn nhướng mày, xoay người quát lớn nói: "Ta không phải đã nói, không có chuyện cũng đừng đến quấy rầy của ta thanh tịnh."
"Gia chủ, là chiến gia... Chiến gia người tới ?"
"Chiến gia?" Lão giả rõ ràng sửng sốt, mâu trung nhất thời mạnh xuất hiện ra một cỗ tức giận, "Đến là loại người nào? Không khí chiến tranh đừng tên hỗn đản nào? Nếu là hắn liền bắt hắn cho ta đuổi ra đi, ngay cả chính mình nữ nhân đều bảo hộ không được, hắn tính cái gì nam nhân?"
Nghĩ đến chính mình kia sớm thệ nữ nhi, lão giả trong lòng liền mạnh đau xót, liên quan đối chiến vân đừng cũng không có hảo cảm, mà hắn càng hận chính mình không có cái kia năng lực vì nữ nhi báo thù!
Hắn tuy rằng sớm có nhất con trai, lại lúc tuổi già nữ, đến bốn mươi hơn tuổi mới sinh hạ như vậy một cái hòn ngọc quý trên tay, từ nhỏ yêu nếu trân bảo, lại ở mười nhiều năm trước, bị một cái súc sinh vũ nhục chí tử, này trở thành hắn vĩnh viễn đau.
Hộ vệ bế ôm quyền, quỳ một gối xuống : "Bẩm báo gia chủ, cũng không phải chiến gia nhị gia."
"Không phải không khí chiến tranh đừng kia hỗn đản?" Lão giả nhíu chặt mi tâm lỏng rồi rời ra, ngữ khí cũng dần dần bằng phẳng, "Kia đến là loại người nào."
"Chiến gia tiểu thiếu gia, chiến Lăng Phong."
"Chiến Lăng Phong? Là chiến hỏa lăng kia con trai? Hắn làm sao có thể đến chỗ này? Ngươi còn chờ làm gì? Mau đưa hắn kêu tiến vào, chẳng lẽ còn làm cho một cái tiểu hài tử lưu lạc bên ngoài?"
Lão giả sở hận chỉ có kia thân là vị hôn phu, nhưng không có bảo vệ tốt chính mình thê tử không khí chiến tranh đừng, mấy năm nay không cùng chiến gia lui tới cũng là bởi vì hắn duyên cớ, đối với những người khác còn lại là không có gì không tốt cảm giác.
"Mặt khác, đi đem kia tiểu tử cùng con của hắn kêu trở về, đã nói có phương xa khách nhân tiến đến, đều lại đây trông thấy." Sửa sang lại hạ quần áo, Hàn Thiên loát tuyết trắng râu dài hướng từ đường ngoại đi đến.
Trong phòng, chiến Lăng Phong vuốt ve cằm, thưởng thức nội đường giắt tranh chữ, liền tại đây khi, nàng nghe được phía sau tiếng bước chân, xoay người hướng đại sảnh ở ngoài nhìn lại, liền thấy được kia bước nhanh đi tới lão giả.
Đang nhìn đến chiến Lăng Phong hết sức, Hàn Thiên dừng bộ pháp, trong mắt hiện lên kinh diễm: "Giống, quá giống, nói vậy ngươi chính là chiến hỏa lăng chỗ tử , ngươi này dung mạo giống nhau cực kỳ ngươi nương, chẳng qua ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Có phải hay không không khí chiến tranh đừng kia hỗn đản cho ngươi đến?"
Nói xong lời cuối cùng một câu khi, Hàn Thiên sắc mặt trầm xuống, ngữ khí cũng cực vì không tốt, nếu chiến Lăng Phong nếu nói là, phỏng chừng lão nhân này hội không chút do dự đem nàng đuổi ra đi.
"Nhị thúc hắn còn không biết việc này, ta chỉ là xuất môn lịch lãm, trùng hợp đi ngang qua nơi này cho nên mới đến xem."
"Lịch lãm?" Hàn Thiên trừng mắt to, kia trên mặt mang theo rõ ràng phẫn nộ, "Chiến lão nhân cùng không khí chiến tranh đừng kia hỗn đản ở làm cái gì? Ngươi mới nhiều? Bọn họ khiến cho ngươi đi ra ngoài lịch lãm? Lần sau ta không nên hảo hảo giáo huấn một chút này hai cái hỗn đản!"
"Kỳ thật, cái đó và bọn họ không có vấn đề gì, " chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, liếc mắt Hàn Thiên, "Đây là ma khí học viện nhiệm vụ, cho nên, ta mới có thể đến đến nơi đây."
"Cái gì? Ma khí học viện?" Hàn Thiên cầm trụ chiến Lăng Phong cánh tay, kích động nói, "Ta nghe nói năm trước tử nghiên đi ma khí học viện đi học, ngươi gần nhất hẳn là có nhìn thấy nàng, tử nghiên lại nơi đó hay không còn thích ứng?"
Chiến Lăng Phong nhíu mày, ánh mắt dừng ở Hàn Thiên trên tay. Cái này Hàn Thiên mới phát giác chính mình cử chỉ, có chút ngượng ngùng buông lỏng tay ra, ho khan hai tiếng, nói: "Lăng Phong tiểu tử kia, tử nghiên nàng..."
"Nàng tốt lắm, ngươi yên tâm đi."
"Ha ha, vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi a." Nhẹ nhàng thở ra, Hàn Thiên thương lão dung nhan giơ lên khởi một chút tươi cười.
Những năm gần đây, hắn không vướng bận chiến tử nghiên là không có khả năng , đó là hắn nữ nhi lưu lại duy nhất cốt nhục, nhưng là hắn không muốn bước vào thước Lan Thành, bởi vậy nhiều năm qua cũng không có nhìn vọng chiến tử nghiên liếc mắt một cái. Liền sợ hội nhớ tới năm đó kia sự kiện.
"Phụ thân, ta nghe nói khách nhân tiến đến, không biết là..."
Một đạo thanh âm bỗng nhiên theo ngoại truyện đến, trung niên nam tử bước nhanh bước vào đại sảnh, ánh mắt đảo qua, liền dừng lại ở chiến Lăng Phong trên người: "Vị này là..."
Nhướng mày, hắn tổng cảm giác này thiếu niên có chút quen mặt, chẳng lẽ...
"Bỉnh nhi, thiếu nguyên, ta đến cho các ngươi giới thiệu hạ, vị này là chiến gia chiến Lăng Phong, cũng là chiến hỏa lăng con, " Hàn Thiên chỉ vào chiến Lăng Phong hướng theo sau mà đến hai người giới thiệu, theo sau quay đầu nhìn phía chiến Lăng Phong, "Này hai vị một cái là con ta hàn bỉnh, một cái khác là ta tôn tử hàn thiếu nguyên, ngươi cũng nên cùng tử nghiên giống nhau xưng hô bọn họ vì đại cữu cùng biểu ca."
"Cái gì? Hắn là chiến hỏa lăng con?" Hàn bỉnh đột nhiên cả kinh, kinh ngạc nhìn thiếu niên xinh đẹp dung nhan, "Không nghĩ tới nháy mắt gian, đều đi qua mười năm , hỏa lăng con cũng lớn như vậy ."
Thở dài, hàn bỉnh vi có chút cảm thán, tiểu muội nàng cũng đi rồi mười năm ...
Hàn thiếu nguyên trát hạ mắt, còn hiển non nớt thanh tú khuôn mặt mang theo tò mò, phụ thân nhưng là cả ngày nói xong hỏa lăng thúc thúc là cỡ nào thiên tài cường đại, này thiếu niên là hỏa lăng thúc thúc con? Kia phụ thân hiện tại nhất định thực vui vẻ.
"Kỳ thật, gia gia cùng nhị thúc vẫn tưởng tới thăm các ngươi, cho nên bọn họ cho ta một ít lễ gặp mặt, làm cho ta có cơ hội nhìn thấy các ngươi liền đem này đó tặng cho ngươi nhóm, cho rằng chịu nhận lỗi." Chiến Lăng Phong nói dối khi ngay cả ánh mắt cũng không trát hạ, theo không gian giới chỉ trung lấy ra mấy bình dược tề đưa đến Hàn Thiên trước mặt.
"Đây là..." Hàn Thiên sửng sốt một chút, nghi hoặc hỏi.
"Ma lực dược tề, hiệu quả là làm cho ma lực chuyển vận thời gian nhiều liên tục 5 phút, đây là đưa cho ngươi lễ vật, mặt khác cấp đại cữu cùng biểu ca cũng chuẩn bị hai phân lễ gặp mặt."
Ngữ tất, nàng lại theo không gian giới chỉ trung xuất ra hai bình dược tề, chỉ thấy này hai bình dược tề một lọ vì thâm nâu, mặt khác một lọ còn lại là màu đỏ, đều phiếm trong suốt sáng bóng.
"Này màu đỏ dược tề ra sức lượng dược tề, đại cữu là một gã chiến sư, ăn vào lực lượng dược tề sau có thể làm cho lực lượng của ngươi tăng lên một cấp bậc, mà biểu ca là ma pháp sư, gần nhất đang đứng ở lục giai sơ cấp ma pháp sư bên cạnh, ăn vào này thâm nâu dược tề sau, có thể giúp ngươi ở trong vòng 3 ngày hoàn thành đột phá."
Nghe vậy, tất cả mọi người vẻ mặt sai lầm nhìn trong tay dược tề, khi nào thì chiến gia có được loại này dược tề .
"Đa tạ ngươi , biểu đệ, " hàn thiếu nguyên không chút khách khí đem dược tề thu xuống dưới, đối với này mới gặp mặt biểu đệ hơn không ít hảo cảm, "Biểu đệ mới đến, hay không muốn ta mang ngươi đi đi dạo?"
"Hảo, " chiến Lăng Phong mỉm cười gật gật đầu, ánh mắt đầu hướng Hàn Thiên, "Năm đó chuyện, nhị thúc hắn cũng rất khó quá, khả địch nhân thực lực quá mạnh mẽ, hắn cũng không có cách nào, những năm gần đây hắn luôn luôn tại tự trách trung vượt qua."
"Ai, " than nhẹ một tiếng, Hàn Thiên cười khổ nói, "Này đó ta đều biết nói, chính là trong lúc nhất thời khó có thể nhận thôi, kỳ thật này mười năm đến, ta cũng không có lúc ban đầu như vậy cừu thị hắn , bất quá nhìn đến hắn, ta sẽ nhịn không được nhớ tới viện viện, cho nên ta mới không cùng chiến gia lui tới."
Nói nàng cũng chỉ có thể nói đến này, muốn cho hai nhà khôi phục quan hệ, tuyệt không tại đây một sớm một chiều.
"Đại cữu, " chiến Lăng Phong thu hồi ánh mắt, quay đầu nhìn phía hàn bỉnh, "Ta này bằng hữu là hộ tống ta đến Cảnh Nguyệt thành, có thể hay không trước an bài hắn đi xuống nghỉ ngơi? Ngày mai hắn còn cần rời đi."
"Hảo, việc này giao cho ta , " hàn bân mặt lộ vẻ mỉm cười, nhu nhu chiến Lăng Phong đầu, "Tiểu hài tử nên ngoạn nháo, cho nên ngươi tận tình cùng thiếu nguyên đi chơi đi."
Nhìn mắt a thái, chiến Lăng Phong hướng hắn gật đầu ý bảo, lập tức cùng hàn thiếu nguyên ly khai đại sảnh...
Lúc này, tỉnh thôn giữa, cô gái ngồi ở đầu giường, thủ đang cầm quai hàm lăng lăng nhìn ngoài cửa sổ lăng lăng xuất thần, ngay tại thời khắc này, cửa phòng bỗng nhiên bị đẩy mở ra, một đám áo bào trắng nhân theo ngoài cửa nhảy vào, đem này gian cỏ tranh ốc vây quanh lên.
"Các ngươi tưởng muốn làm gì?" Nguyệt nhi đột nhiên cả kinh, thân mình về phía sau hoạt động vài bước, sợ hãi nhìn này đàn áo bào trắng nhân.
"Chính là nàng sao?" Trong đó một cái áo bào trắng nhân tiến lên hai bước, lãnh liệt mâu quang đảo qua cô gái, lạnh giọng mệnh lệnh nói: "Đem nàng cho ta bắt lại, mang đi!"
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Canh hai tốt lắm ~
Ha ha ha, viết này thôn nhỏ lạc cùng cô gái khẳng định là có nguyên nhân giọt, này cô gái trên người có một bí mật... Ha ha ha
Chương 22: tìm tới đến hàn gia ( canh một )
- -
"Lăng Phong biểu đệ, ngươi là một người rời đi học viện lịch lãm sao?"
Cảnh Nguyệt thành nhộn nhịp ngã tư đường thượng, hàn thiếu nguyên quay đầu nhìn phía bên cạnh thiếu niên, thanh tú khuôn mặt mang theo hướng tới sắc: "Ta thực hâm mộ ngươi có thể một người xuất môn lịch lãm, này đó với ta mà nói, căn bản chính là tưởng cũng không có thể tưởng ."
"Ta không phải một người, mặc tà vốn cùng ta, khả tiền đoạn thời gian chúng ta phân tán , " thấp mâu nhìn chính mình bàn tay, chiến Lăng Phong nhẹ nhàng nắm chặt, khóe miệng gợi lên một chút mỉm cười, "Bất quá ta thủy chung tin tưởng vững chắc, rất nhanh chúng ta có thể đủ lại gặp lại."
Đúng vậy, nàng có loại cảm giác này, không cần bao lâu, bọn họ hai cái liền có thể gặp lại...
"Di, ta tưởng là ai đâu, nguyên lai là hàn gia tiểu tử, ha ha, này thật đúng là cái gọi là oan gia ngõ hẹp, ngươi nói phải không?"
Bỗng nhiên, tiền phương truyền đến một đạo kiêu ngạo tiếng cười, hàn thiếu nguyên nhíu mày nhìn lại, liền ở hắn nhìn đến người tới sau, thanh tú khuôn mặt hơi đổi: "Quách vũ lâm, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
Dứt lời, hàn thiếu nguyên chắn chiến Lăng Phong trước mặt, chặn đối phương hướng bên này đầu đến tầm mắt.
Chết tiệt, quách vũ lâm người kia như thế nào lại ở chỗ này? Nếu là làm cho hắn thấy được Lăng Phong, như vậy...
"Ta như thế nào không thể ở trong này?" Quách vũ lâm mị hí mắt, bàn tay vung lên, làm cho phía sau mọi người đều đều dừng lại, lập tức hai tay ôm ngực, kia ánh mắt hướng về hàn thiếu nguyên phía sau phiêu đi, "Có thể sử hàn gia tiểu thiếu gia tướng hộ nhân, ta nhưng thật ra rất ngạc nhiên, hắn là ai vậy."
"Quách vũ lâm!" Quyền đầu nắm chặt, hàn thiếu nguyên thanh tú khuôn mặt có chút phiếm tái nhợt quang mang, "Lăng Phong hắn... Hắn... Dù sao ngươi không thể thương tổn hắn, bằng không gia gia cùng phụ thân đều sẽ không bỏ qua ngươi."
Nhưng là, hàn thiếu nguyên càng không cho quách vũ lâm nhìn đến chiến Lăng Phong, hắn đối với bị này bị chắn ở sau người nhân lại càng cảm thấy hứng thú.
Một đôi tay dừng ở hàn thiếu nguyên trên vai, chợt liền gặp một gã tuấn mỹ xinh đẹp kim bào thiếu niên theo hắn phía sau đi ra, đang nhìn đến thiếu niên khoảnh khắc quách vũ lâm mắt liền thẳng , liếm thỉ môi dưới giác, gợi lên một chút đáng khinh tươi cười.
Tuấn mỹ nam nhân hắn xem hơn, nhưng xinh đẹp đến loại trình độ này vẫn là lần đầu tiên thấy.
"Lăng Phong biểu đệ!" Hàn thiếu nguyên tâm đột nhiên cả kinh, vội vàng thân thủ bắt được chiến Lăng Phong, này quách vũ lâm vô cùng tốt nam sắc, nếu là hắn nhìn trúng Lăng Phong biểu đệ, tất nhiên sẽ ở Lăng Phong biểu đệ trong lòng lưu lại bóng ma.
Ngay cả tu luyện ma pháp ma pháp sư bất đồng cho người bình thường, mặc kệ là thân cao vẫn là khác phương diện, thiếu niên đều đã muốn sơ cụ hình dáng, nhưng mà hắn cận có mười tuổi đây là không thể nghi ngờ .
Cho nên, hàn thiếu nguyên mới không muốn làm cho quách vũ lâm nhìn thấy chiến Lăng Phong.
"Hắn là ngươi biểu đệ?" Khơi mào khóe môi, quách vũ lâm vuốt ve cằm, đáng khinh ánh mắt đánh giá chiến Lăng Phong, "Ngươi biểu đệ còn bộ dạng thật không sai, đáng tiếc tuổi nhỏ điểm, bất quá bốn năm năm sau, khẳng định hội so với đại lục thứ nhất mỹ nhân còn muốn đẹp hơn vài phần, ha ha ha!"
Đối với nam nhân đến nói, dùng mỹ đến hình dung là lớn nhất vũ nhục.
Hàn thiếu nguyên hai tròng mắt phun lửa giận, hắn xuất ra ma pháp trận sẽ bắt đầu ngâm xướng ma pháp chú ngữ, nhưng vào lúc này, hồng quang xẹt qua, một gốc cây nóng cháy hỏa cầu ầm ầm đánh vào quách vũ lâm trong ngực thượng, thân thể hắn nhất thời bay ngược đi ra ngoài, cả người ngưỡng mặt quỳ rạp trên mặt đất.
"Thiếu gia!"
Quách gia nhân quá sợ hãi, vội vàng đi đem quách vũ lâm nâng lên.
Lau lau rồi hạ khóe miệng vết máu, quách vũ lâm ánh mắt đảo qua hàn thiếu nguyên, cuối cùng dừng lại ở chiến Lăng Phong ý cười trong suốt khuôn mặt, hắn vừa rồi nếu không có nhìn lầm, thi triển ra hỏa cầu ma pháp đó là vị này thiếu niên.
"Hảo, thật lớn đảm, cùng ngươi này biểu ca lúc trước một cái bộ dáng! Các ngươi anh em bà con, ta một cái đều sẽ không bỏ qua, người tới, cho ta thượng, đem này hai cái tên khốn trảo trở về!"
Thủ che ngực, quách vũ lâm dùng sức thở hổn hển mấy hơi thở, ánh mắt oán hận nhìn hai người.
"Là, thiếu gia!"
Liền ở những người này đem chiến Lăng Phong cùng hàn thiếu nguyên vây quanh khi, phương xa truyền đến một trận đạp đá thanh, coi như mọi người đều mà vọng là lúc, đã thấy một đám mặc áo giáp hộ vệ hướng này phương chạy chậm mà đến.
"Là hàn gia hộ viện đội."
Nhìn đến những người đó xuất hiện khoảnh khắc, cũng đã có người nhận ra đối phản thân phận.
Hộ viện đội ngừng lại, trong đó một vị nam nhân rời đi đội ngũ, đi đến hàn thiếu nguyên bên cạnh, bế ôm quyền, nói: "Tiểu thiếu gia, thuộc hạ đã tới chậm, tiểu thiếu gia có thể có đã bị thương tổn?"
"Ta không có gì sự, " thôi dừng tay, hàn thiếu nguyên thế này mới nhìn phía quách vũ lâm, mỉm cười, "Quách vũ lâm, ngươi còn muốn cùng chúng ta đánh sao? Hàn gia hộ viện đội cũng không phải là ngồi không."
Nói lời này khi, hàn thiếu nguyên dưới đáy lòng nhẹ nhàng thở ra, hộ viện đội rốt cục vượt qua , cũng may Lăng Phong biểu đệ không có đã bị thương tổn, bằng không hắn không biết về nhà nên như thế nào hướng gia gia cùng phụ thân công đạo.
"Hừ!" Quách vũ lâm tuấn nhan biến đổi, lãnh mâu đảo qua hàn thiếu nguyên, cắn chặt răng, nói, "Chúng ta đi!"
Đừng hy vọng hắn hội như vậy buông tha cho, còn nhiều thời gian, hắn sẽ làm hàn thiếu nguyên làm cho này sau hối! Cái kia thiếu niên, hắn cũng là tình thế bắt buộc!
"Nhan công tử, ngươi ở nhìn cái gì?"
Lúc này, khách sạn trên lầu, nam tử xuyên thấu qua cửa sổ nhìn về phía bên ngoài, bởi vậy ngã tư đường thượng đã phát sinh hết thảy tẫn đều vào trong mắt, hắn khóe môi giơ lên, ôm lấy khêu gợi tươi cười, Như Ngọc bàn tuấn mỹ khuôn mặt đồng dạng mang theo ý cười.
Nghe nói bên cạnh lão giả thanh âm, Phượng Quân nhan phục hồi tinh thần lại, hai đấm nhẹ nắm, mâu trung lóe ra mỏng manh quang mang: "Không có gì, chính là phát hiện một cái làm cho ta thực cảm thấy hứng thú tiểu tử kia."
Lão giả có chút cảm thấy kinh ngạc, có thể làm cho công tử cảm thấy hứng thú nhân, na hội là ai?
Ngày kế.
Cửa thành ngoại, a thái thân phi hoàng nâu hổ văn mã giáp, trên lưng cõng một phen cung tiễn cùng một cái đi nhanh bao, trong tay nắm có một thanh trường đao, hắn cung kính hướng tới chiến Lăng Phong bế ôm quyền, nói: "Lăng Phong công tử, ta đây cái này cáo từ ."
Vỗ vỗ a thái bả vai, chiến Lăng Phong có chút dương môi cười: "Thuận buồm xuôi gió, thuận tiện thay ta hướng các vị thôn dân vấn an."
"Hảo, lăng Phong công tử ngươi nếu có chút không, có thể tùy thời đi tỉnh thôn tìm ta."
A thái sờ sờ cái ót, lại nhìn mắt chiến Lăng Phong sau liền xoay người rời đi, nghĩ đến rất nhanh là có thể nhìn thấy muội muội, mâu trung không khỏi ẩn chứa nhu hòa cười, lúc này a thái còn không thể đoán trước, lúc này đây trở về cũng rốt cuộc không có thể nhìn thấy hắn tâm tâm niệm niệm muội muội...
Nhìn theo a thái rời đi, chiến Lăng Phong xoay người liền rời đi nơi này, khả tử a nàng bước đến hàn trước gia môn là lúc, hàn thiếu nguyên hoang mang rối loạn trương trương theo đại môn nội vọt ra, không khỏi phân trần bắt lấy chiến Lăng Phong cánh tay rất nhanh hướng ra phía ngoài chạy tới.
"Phát sinh chuyện gì ?" Chiến Lăng Phong sửng sốt một chút, khó hiểu hỏi.
"Là quách gia, quách gia người đến , còn chiếu sáng muốn giao ra ngươi, cho nên gia gia làm cho ta mang ngươi đi ra ngoài tạm thời trốn một thời gian, chờ thêm này trường phong ba ngươi rồi trở về."
Hàn thiếu nguyên thanh âm chưa dứt, chiến Lăng Phong liền dừng lại bước chân, nàng giãy mở tay hắn chưởng, xoay người hướng về hàn gia đi đến.
"Lăng Phong biểu đệ, " hàn thiếu nguyên bất giác sợ run một chút, bước nhanh tiến lên ngăn cản của nàng đường đi, "Lăng Phong, ngươi không thể đi, quách gia nhân cho tới bây giờ cũng không giảng đạo lý, ngươi ngày hôm qua bị thương quách vũ lâm, bọn họ là sẽ không bỏ qua của ngươi."
"Nhưng là ta cũng không thể trốn cả đời, có một số việc tổng nên chính mình đối mặt." Thân thủ đẩy ra hàn thiếu nguyên, thiếu niên cũng không quay đầu lại mại vào hàn gia.
Ngóng nhìn tiền phương kia mạt cao to thân ảnh, hàn thiếu nguyên lăng lăng xuất thần, hắn bỗng nhiên hiểu được cái gì, theo sát chiến Lăng Phong bộ pháp đi rồi đi vào, kia trương thanh tú khuôn mặt là từ gây nên có kiên định.
Lúc này, hàn gia đại sảnh bên trong, phịch một tiếng, quách hưng đột nhiên vỗ án dựng lên, căm tức Hàn Thiên, quát to: "Hàn gia chủ, cái kia xú tiểu tử bị thương ta tôn tử, ngươi con mẹ nó thực không tính bắt hắn cho giao ra đây, này chết tiệt hàn gia ngươi rốt cuộc còn muốn hay không? Tin hay không lão tử cái này diệt ngươi hàn gia!"
"Ta dựa vào!" Hàn Thiên giận tím mặt, đồng dạng chụp bàn đứng lên, nét mặt già nua xanh mét rống giận ra tiếng, "Ngươi là ở uy hiếp lão tử? Lão tử lớn như vậy còn không có bị nhân như vậy uy hiếp quá, ngươi thật đúng là có loại! Ngươi có bản lĩnh diệt diệt xem? Đến cuối cùng ai bị giết còn không nhất định? Đừng tưởng rằng lão tử chỉ sợ ngươi quách gia, nếu không phải lão tử mấy năm nay Vô Tâm kinh doanh hàn gia, ngươi cho là ngươi quách gia có thể ra vẻ ta đây?"
"Hàn Thiên, ngươi con mẹ nó chính là cái hỗn đản, cũng khó trách ngươi nữ nhi tử sớm như vậy, có ngươi như vậy một cái cha, nàng vẫn là sớm làm đã chết có vẻ hảo, không chỉ là ngươi nữ nhi, ngươi còn muốn lúc tuổi già tang tử, tang tôn, nga, đúng rồi, lão tử nghe nói ngươi còn có một ngoại tôn nữ."
"Ngươi nói cái gì?" Quyền đầu nắm chặt, Hàn Thiên khí cả người bốc hỏa, hàn viện tử là hắn trong lòng vĩnh viễn đau, chưa bao giờ hứa nhân đề cập, nay bị nhân sinh sinh xốc vết sẹo, hắn nhất thời có nhất cỗ lửa giận muốn phát tiết, "Hỗn đản, ngươi muốn chết!"
Oanh!
Một cỗ chiến khí theo Hàn Thiên trên người bạo phát ra, hung hăng oanh hướng quách hưng, này cổ cường hãn khí thế nhấc lên phòng trong cái bàn, theo kia cổ gió lốc hết thảy hướng về quách hưng ném tới.
Quách hưng lạnh lùng cười, cũng đem chiến khí buông ra cùng Hàn Thiên chạm vào nhau, ầm vang một tiếng nổ qua đi, đại sảnh bên trong khôi phục bình tĩnh...
Cái bàn phân tán cho , đại sảnh tro bụi tràn ngập, Hàn Thiên thủ ôm ngực, từng ngụm từng ngụm thở phì phò, hắn trên trán mồ hôi chảy ròng, tẩm ẩm ướt vạt áo, cùng hắn so sánh với, quách hưng cũng tốt không tới đó đi, chính là trên mặt nhưng không có gì biểu hiện.
"Hàn Thiên, ngươi thực không đem cái kia tiểu tử giao ra đây?"
"Lão tử nói không cho sẽ không cấp, ngươi có thể lấy lão tử thế nào? Có bản lĩnh sẽ diệt ta hàn gia, đáng tiếc ngươi nhất định thất vọng rồi!" Lau lau rồi hạ mồ hôi, Hàn Thiên đứng lên, một bộ lợn chết không sợ nước sôi nóng bộ dáng.
"Ngươi..." Quách hưng lấy tay chỉa chỉa Hàn Thiên cái mũi, đang muốn chửi ầm lên, nhẫn không khỏi theo ngoài cửa truyền đến một đạo non nớt thanh âm, làm cho hắn đến khẩu trong lời nói lại bất giác nuốt trở vào.
"Ngươi tìm đến ta là có chuyện gì sao?"
"Lăng Phong?" Hàn Thiên kinh ngạc quay đầu nhìn lại, liền nhìn đến mại nhập đại sảnh chiến Lăng Phong cùng theo sát sau đó hàn thiếu nguyên, bất giác trừng mắt nhìn hai người liếc mắt một cái, "Các ngươi tới nơi này làm gì? Này là các ngươi nên đến địa phương sao? Còn không mau đi!"
Mẹ nó, hiện tại tên hỗn đản này ở trong này, còn không chừng hội làm xảy ra chuyện gì đến, làm cho này hai vị này ở lại này rất nguy hiểm .
Con ngươi vi liễm, quách hưng đánh giá mắt chiến Lăng Phong, cười lạnh nói: "Chính là ngươi đả thương của ta tôn tử? Xú tiểu tử, ngươi thật sự là thật to gan, này Cảnh Nguyệt thành ai chẳng biết nói ta quách hưng bao che khuyết điểm? Ngươi ngay cả của ta tôn tử đều cảm thương hại, quả thực chính là muốn chết!"
Hàn Thiên sắc mặt hơi đổi, hướng chiến Lăng Phong sử cái ánh mắt, làm cho nàng chạy nhanh rời đi nơi này, ai ngờ chiến Lăng Phong giống như không có phát giác giống như , thiển cười khanh khách nhìn quách hưng: "Vậy ngươi tưởng muốn như thế nào?"
"Ta có thể cho ngươi một cơ hội, ở hai ngày sau đại quảng trường giơ lên làm một lần tỷ thí, là ngươi cùng ta quách gia đệ tử gian tỷ thí, nếu ngươi thắng lợi , lần này chuyện tình ta sẽ không so đo, phản chi..." Cười lạnh một tiếng, quách hưng một chữ một chút nói, "Ngươi phải thuận theo của ta tôn nhi, ngươi cảm thấy này khiêu chiến như thế nào? Đương nhiên, ngươi cũng có thể không đáp ứng, chính là thế tất hội khơi mào hai nhà gian chiến tranh."
Nâng nâng cằm, quách hưng cười lạnh Liên Liên nhìn chiến Lăng Phong, vô luận thế nào loại, đối với này thiếu niên đến đều cực vì bất lợi...
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Ngắn ngủn ba ngàn tự, hôm nay thế nhưng viết ta mấy mấy giờ ô ô, viết viết ta ngay tại trước máy tính khởi xướng ngốc đến đây, ha ha ha
Chương 23: nhận khiêu chiến ( canh hai )
- -
"Lăng Phong!"
"Lăng Phong biểu đệ!"
Nghe vậy, Hàn Thiên cùng hàn thiếu nguyên đều là cả kinh, liều mạng hướng chiến Lăng Phong sứ giả ánh mắt, muốn cho nàng cự tuyệt trận này khiêu chiến. Dù sao hàn gia còn có năng lực tự bảo vệ mình, khả nàng không thể gặp được cái gì nguy hiểm.
"Tỷ thí? Cũng không phải là không thể được nhận, chẳng qua..." Mâu quang lóe ra, chiến Lăng Phong khóe miệng ý cười càng sâu.
"Chẳng qua cái gì?"
"Không có lợi chuyện ta sẽ không làm, như vậy đi, ngươi quách gia nếu thua, tàng bảo khố nội bảo vật nhâm ta chọn lựa tam kiện, ngươi nếu là đáp ứng rồi, ta liền nhận trận này tỷ thí."
"Ha ha, ta lúc ấy chuyện gì, " quách hưng tâm tình rất tốt dương đầu cười to hai tiếng, nói, "Hảo, chuyện này ta đáp ứng ngươi , hai ngày sau tỷ thí, hy vọng ngươi đừng đổi ý."
Dù sao nàng là tuyệt không hội đạt được thắng lợi, kia đáp ứng chuyện này cùng không đáp ứng lại có cái gì khác nhau.
"Chúng ta đi!"
Cuối cùng nhìn mắt nét mặt già nua xanh mét Hàn Thiên, quách hưng khóe môi giương lên, ôm lấy đắc ý tươi cười, chợt mang theo quách gia đám kia nhân cũng không quay đầu lại rời đi, bất luận kẻ nào đều có thể cảm nhận được hắn nội tâm lúc này thống khoái.
"Ngươi..." Hàn Thiên ngón tay hướng chiến Lăng Phong, muốn nói gì, chung quy là hóa thành một tiếng bất đắc dĩ than nhẹ, "Ngươi như thế nào có thể nhẹ như vậy dẫn đáp ứng hắn khiêu chiến? Nếu là ở ta hàn gia ngươi ra cái gì trạng huống, chiến gia lão nhân còn không lập tức mang theo một đám người giết qua đến đây?"
Càng chủ yếu là, hắn đáy lòng cũng không hy vọng này tiểu tử kia gặp chuyện không may.
"Không phải là một hồi tỷ thí mà thôi?" Sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong dương môi cười, "Yên tâm đi, sẽ không xảy ra chuyện gì, đối với này đó chiến đấu ta có rất lớn tự tin."
"Ai!" Trọng thở dài, Hàn Thiên mày gắt gao nhăn lại, nói, "Ta biết ngươi ngày hôm qua bị thương quách vũ lâm cái kia xú tiểu tử, chính là quách vũ lâm thiên phú không mạnh, lần này hắn như vậy có nắm chắc, phỏng chừng là muốn làm cho quách xinh tươi ra tay, kia quách xinh tươi là Cảnh Nguyệt thành đệ nhất thiên tài, từng còn bị tinh ma điện nhìn trúng, nhưng nàng không biết vì sao cũng không có gia nhập đến tinh ma trong điện. Đến nay đã muốn là cửu giai cao cấp chiến sư , ta biết ngươi thiên phú rất mạnh, nhưng là ngươi có thể đả bại một cái cửu giai chiến sư sao?"
Nhún vai, chiến Lăng Phong nghiễm nhiên một bộ không cho là đúng bộ dáng: "Không thử thử lại làm sao mà biết không được?"
Hàn Thiên không khỏi nghẹn lời, hắn bất đắc dĩ cười, nói: "Ngươi này tính cách nhưng thật ra cùng phụ thân ngươi rất giống, hắn cũng là mặc kệ chuyện gì trước làm nói sau, thường xuyên là một lời không hợp liền cùng người khác ra tay quá nặng, ở thước Lan Thành nội, không ít người đều bị hắn tấu quá."
Trát hạ con ngươi đen, chiến Lăng Phong mâu trung thoáng hiện quá một chút ý cười: "Nguyên lai ta kia chưa bao giờ gặp mặt phụ thân còn có như vậy suất khí một mặt, không biết về sau có thể hay không nhìn thấy hắn."
Suất khí? Hàn Thiên ngạc nhiên nhìn chiến Lăng Phong, quả nhiên là có nhiều phụ thân liền có nhiều con, nếu này đối phụ tử gặp lại, phỏng chừng hội dẫn phát một hồi gió lốc.
Nghĩ đến cái kia cảnh tượng, Hàn Thiên liền nhịn không được sợ run cả người.
"Biểu ca, ngươi hiện tại có rảnh sao?" Chiến Lăng Phong bỗng nhiên chuyển hướng một bên hàn thiếu nguyên, hỏi.
Hàn thiếu nguyên sửng sốt một chút, phục hồi tinh thần lại, khó hiểu ánh mắt đầu hướng chiến Lăng Phong: "Lăng Phong biểu đệ, có chuyện gì sao?"
"Theo giúp ta đi tranh tiệm bán thuốc, ta cần ở tỷ thí tiền làm một ít chuẩn bị."
"Tiệm bán thuốc?" Hàn thiếu nguyên hơn kinh ngạc, do dự nửa ngày, vẫn là mở miệng hỏi: "Cái kia, Lăng Phong biểu đệ, ngươi là dược tề sư sao? Bình thường dược liệu chỉ có dược tề sư hoặc là y sư mới có thể cần."
"Xem như đi, " ngón tay nhẹ vỗ về càng dưới, chiến Lăng Phong gật gật đầu, "Ta lão sư là một gã dược tề sư, ta đi theo hắn học qua một ít, cho nên coi như là dược tề sư."
Nghe vậy, hàn gia tổ tôn hai mặt nhìn nhau, khó trách nàng có thể xuất ra dược tề, nguyên lai nàng nhưng lại đã bái một gã dược tề đại sư vi sư, thật không biết chiến gia đây là đi rồi cái gì cứt chó vận, cư nhiên ra một cái chẳng những có được ma pháp thiên phú, còn có dược tề thiên phú đệ tử.
Dược tề sư địa vị là bị mọi người tán thành , một gã dược tề đại sư chẳng những tôn quý siêu nhiên, cũng có cường đại kêu gọi lực, nhất hô bá ứng, cũng khó trách này hai người hội như vậy khiếp sợ.
Phục hồi tinh thần lại, hàn thiếu nguyên thanh tú khuôn mặt lộ ra khẽ cười ý: "Lăng Phong biểu đệ, ta biết Cảnh Nguyệt thành có một nhà có vẻ tốt tiệm bán thuốc, hiện tại liền mang ngươi đi vào trong đó."
Nếu nói Cảnh Nguyệt thành lớn nhất tiệm bán thuốc, đó là thành trì trung tâm tử kim cửa hàng.
Này tử kim cửa hàng tập dược liệu, khoáng thạch, đồ trang sức cho nhất thể, thậm chí còn có cực vì rất thưa thớt đổ thạch, ôm đồm Cảnh Nguyệt thành các đại sự nghiệp, nhưng mà, lại không ai dám đối với tử kim cửa hàng xuống tay.
Nghe nói tử kim cửa hàng có cường ngạnh hậu trường, sở hữu thông qua buôn bán thủ đoạn đối cửa hàng tiến hành đả kích thế lực đều đã tổn thất thảm trọng, cũng có người nghĩ tới ám sát cửa hàng nhân, khả đều là có đi không có về, cửu nhi cửu chi, lại cũng không có người dám đánh tử kim cửa hàng chú ý, đồng dạng chắc chắc cửa hàng ở Cảnh Nguyệt thành địa vị.
"Lăng Phong biểu đệ, chính là nơi này , " hàn thiếu nguyên dừng lại bước chân, quay đầu nhìn về phía phía sau thiếu niên, nói, "Nếu muốn mua được ngươi sở cần dược liệu, tới nơi này là tối có nắm chắc , nếu là Liên Tử kim cửa hàng đều không có, địa phương khác liền càng không cần phải nói ."
Ngẩng đầu nhìn mắt tấm biển, chiến Lăng Phong liền thu hồi ánh mắt, nâng chạy bộ vào cửa hàng giữa.
"Hàn tiểu thiếu gia, " tiếp khách liếc mắt một cái nhận ra hàn thiếu nguyên, mỉm cười đón đi lên, "Không biết hàn tiểu thiếu gia hôm nay đến chúng ta nơi này là muốn mua chút cái gì?"
"Nga, là của ta vị này biểu đệ, hắn muốn mua dược liệu."
"Dược liệu?" Tiếp khách trong lòng sửng sốt, nhưng tốt tu dưỡng không có làm cho nàng biểu lộ ra đến, hướng tới chiến Lăng Phong làm cái hữu tình động tác, mỉm cười nói, "Hàn tiểu thiếu gia, biểu thiếu gia, thỉnh đi theo ta."
Ở tiếp khách dẫn dắt hạ hai người rất nhanh liền đi tới giữ độc quyền về dược liệu địa phương.
Ban đầu quầy chuyên doanh tiểu thư chính không có việc gì đùa bỡn móng tay, lơ đãng miết đến hướng này phương đi tới hai người, vội vàng đứng lên, xinh đẹp khuôn mặt giơ lên ngọt tươi cười: "Hàn tiểu thiếu gia, xin hỏi ngài nhu muốn cái gì?"
Hàn thiếu nguyên cũng không có trả lời quầy chuyên doanh tiểu thư câu hỏi, hắn quay đầu nhìn về phía chiến Lăng Phong, hỏi: "Lăng Phong, ngươi cần cấu mua cái gì dược liệu nói thẳng, biểu ca ta còn là mang theo cũng đủ tài chính, cho nên ngươi có thể yên tâm."
Nhún vai, chiến Lăng Phong mỉm cười, con ngươi đen mỉm cười nhìn quầy chuyên doanh tiểu thư: "Ngươi có không cho ta giấy bút?"
"Hảo, thỉnh chờ."
Quầy chuyên doanh tiểu thư lễ phép cười cười, chợt theo dưới xuất ra hé ra giấy trắng cùng một giấy bút, cung kính đưa tới chiến Lăng Phong trước mặt. Chiến Lăng Phong tiếp nhận giấy bút vùi đầu viết lên.
Không cần một lát, chiến Lăng Phong liền đem giấy trắng giao cho quầy chuyên doanh tiểu thư: "Giấy thượng viết dược liệu các ngươi nơi này có không có?"
Quầy chuyên doanh tiểu thư cận là nhìn lướt qua, đáy mắt liền hiện lên một tia kinh ngạc, tuy rằng giấy dược liệu nơi này đều có, nhưng là này đó đều cực kỳ trân quý, hắn muốn mua như thế trân quý dược liệu là làm cái gì? Bất quá, này đó cũng không phải nàng nên hỏi .
Mỉm cười, quầy chuyên doanh tiểu thư gật gật đầu: "Tiểu công tử, ngươi viết dược liệu tử kim cửa hàng nội đều có, chính là giá hơi chút sang quý một ít."
"Bao nhiêu?"
"Một trăm vạn kim tệ."
Hàn thiếu nguyên thủ có chút căng thẳng, ngạc nhiên nhìn mặt mang cười yếu ớt quầy chuyên doanh tiểu thư, không khỏi thất thanh hỏi: "Như vậy quý?"
Cho dù là gia gia, kia cũng vô pháp lập tức mượn ra nhiều như vậy kim tệ đến a, hắn nguyên vốn tưởng rằng chỉ cần mấy vạn kim tệ cũng đã vậy là đủ rồi, như thế nào cũng không nghĩ tới hội quý đến loại trình độ này.
"Đúng vậy, tiểu thiếu gia, hắn sở cần dược liệu là thập phần trân quý, lại suốt hơn mười loại, hơn nữa bởi vì tiểu thiếu gia của ngươi duyên cớ, ta đã muốn giúp hắn đánh quá chiết khấu ." Quầy chuyên doanh tiểu thư khuôn mặt thượng vẫn như cũ lộ vẻ ngọt tươi cười, kiên nhẫn hướng về hàn thiếu nguyên giải thích.
"Cái kia, Lăng Phong..." Hàn thiếu nguyên cắn cắn môi, mặt lộ vẻ xấu hổ, dư quang vụng trộm miết hướng chiến Lăng Phong, có chút áy náy nói, "Thực xin lỗi, ta mang tài chính không đủ nhiều, bằng không chúng ta đi về trước, làm cho ông nội của ta đi thấu, hắn nhất định có thể giúp ngươi."
Khó được chiến Lăng Phong có việc muốn nhờ, nhưng là hắn lại không có thể giúp nàng làm được.
Liền ở hàn thiếu nguyên xấu hổ khó nhịn gian, một đạo kiêu ngạo thanh âm theo hai người phía sau truyền đến: "Ngươi đã không có tiền kia còn loại địa phương này làm cái gì? Ta khuyên ngươi ngươi vẫn là thiếu tại đây mất mặt xấu hổ, nhanh chút cút xéo đi thôi, ha ha ha!"
Nghe thế nhục nhã thanh âm, hàn thiếu nguyên căm giận xoay người, ánh mắt hung ác trừng mắt người tới.
Chỉ thấy quách vũ lâm mang theo một đám người trẻ tuổi chính hướng về này phương đi tới, hắn khóe môi nhếch lên nhạo báng, trào phúng ánh mắt đánh giá hàn thiếu nguyên, mà ở hắn thanh âm hạ xuống sau, phía sau nhân đều phát biểu ngôn luận.
"Quách Thiểu nói đúng vậy, ngươi vẫn là nhanh chút cút đi đi!"
"Chính là, đến đây phó không dậy nổi tiền, không phải mất mặt xấu hổ là cái gì? Nếu biết sở mang tiền tài không đủ, còn không bằng ngay từ đầu cũng đừng muốn mua dược liệu."
"Cút đi! Ghê tởm tên!"
Nắm chặt quyền đầu, hàn thiếu nguyên mâu trung lửa giận thiêu đốt, hận không thể đem quyền đầu đưa đến quách vũ lâm trên mặt.
Quách vũ lâm giống nhau không có cảm nhận được hắn tức giận, dương môi cười lạnh, đi nhanh hướng về quầy chuyên doanh đi đến, bàn tay vung, hé ra tạp bị hắn đã đánh mất đi ra ngoài: "Ta quách gia gần nhất có một dược tề sư tiến đến tìm nơi nương tựa, cho nên này đó dược liệu ta toàn bộ đều mua."
"Này..." Quầy chuyên doanh tiểu thư nhìn mắt quách vũ lâm, lại nhìn hướng hàn thiếu nguyên, trên mặt mang theo khó xử sắc.
"Như thế nào?" Quách vũ lâm sắc mặt trầm xuống, thanh âm không khỏi lạnh vài phần, "Ngươi không có nghe đến lời nói của ta sao? Lập tức đem này đó dược liệu toàn bộ trữ hàng cho ta đưa tới, đừng nữa làm cho ta đem nói đệ tam lần!"
Lãnh liệt trong lời nói chàng nhập tiếp đãi tiểu thư trong lòng, làm cho nàng nhất thời cảm nhận được một cỗ áp lực.
"Quách vũ lâm, ngươi đây là cái gì ý tứ?" Hàn thiếu nguyên sắc mặt chợt đại biến, trừng mắt nhìn mắt quách vũ lâm phía sau mới đem ánh mắt đầu hướng quầy chuyên doanh tiểu thư, "Ngươi chờ ta, ta rất nhanh hội trở về đem kim tệ lấy đến."
"Hàn thiếu nguyên! Ta nói cho ngươi, này đó dược liệu ta quách vũ lâm muốn , ngươi hàn gia lại không có dược tề sư, muốn nó có chỗ lợi gì? Còn không bằng tặng cho ta!"
Kỳ thật muốn lấy lòng tên kia dược tề sư, quách vũ lâm cũng không phải không nên này đó dược liệu, dù sao hắn đối dược liệu cũng không biết, chính là hắn muốn làm cho hàn thiếu nguyên không thoải mái thôi.
Liếm thỉ môi dưới giác, quách vũ lâm nở nụ cười một tiếng, đáng khinh ánh mắt đánh giá chiến Lăng Phong: "Bất quá, nếu ngươi nguyện ý thuận theo ta, ta sẽ đem này đó dược liệu tặng cho ngươi."
Nhưng là, chiến Lăng Phong giống như chưa từng nghe tới này lời nói, thân thủ đem hé ra thủy tinh tạp đưa tới quầy chuyên doanh tiểu thư trước mặt, hỏi: "Kim tệ đều tại đây trương tạp nội, giúp ta đem dược liệu chuẩn bị một chút."
Thủy tinh tạp quang mang tổn thương mọi người mắt, mặt trên được khảm ruby mang theo ánh sáng ngọc quang huy, quầy chuyên doanh tiểu thư lăng lăng trát hạ mắt, không dám tin nhìn chiến Lăng Phong, trong lúc nhất thời thế nhưng dại ra ở.
Đây là... Ruby thương hội khách quý tạp?
Chương 24: không chết cũng tàn phế? ( canh một )
- -
Vì sao này thiếu niên hội có được ruby thương hội khách quý tạp? Chẳng lẽ nàng là kia vài cái thế lực nhân?
Nuốt khẩu nước miếng, nữ tử rốt cục phục hồi tinh thần lại, nàng vội vàng thân thủ lấy quá chiến Lăng Phong truyền đạt khách quý tạp, khẽ cười nói: "Vị công tử này, thỉnh chờ, ta sau đó liền giúp ngươi công việc thủ tục."
Tại đây ngắn ngủi nháy mắt, nữ tử đã muốn làm tốt ứng đối thi thố, bởi vì những người khác cùng chiến Lăng Phong đều có một khoảng cách, cho nên chỉ nhìn đến nàng xuất ra ruby thương hội tạp, nhưng không có nhìn đến tạp thượng kia thiểm kim khách quý hai chữ.
"Ruby thương hội?" Quách vũ lâm mạnh mẽ sửng sốt, này thiếu niên hắn kiềm giữ ruby thương hội tạp? Điều này sao có thể? Hắn không phải hàn thiếu nguyên biểu đệ sao? Hàn gia khi nào thì có như vậy một cái giàu có thân thích?
Quách vũ lâm không cam lòng nắm quyền đầu, không, hắn tuyệt không hội cứ như vậy buông tha cho! Ruby thương hội tuy rằng cường đại, chẳng lẽ còn có thể che chở như vậy một cái chưa dứt sữa thiếu niên? Huống chi, tiểu tử này thế nhưng có thể xuất ra ruby thương hội tạp, điều này làm cho trong lòng hắn thực không thoải mái.
"Tiểu công tử, của ngươi tạp cùng dược liệu thỉnh lấy hảo, hoan nghênh lần sau lại quang lâm chúng ta tử kim bán đấu giá đi."
Nữ tử mặt lộ vẻ cung kính đem vật phẩm đưa cho chiến Lăng Phong, chiến Lăng Phong ở tiếp nhận tạp cùng dược liệu sau sẽ xoay người rời đi, nhưng mà, phía sau truyền đến một đạo thương lão thanh âm làm cho của nàng bộ pháp ngừng lại.
"Tiểu công tử, nhà chúng ta thiếu gia muốn trông thấy ngươi."
Nhíu mày, chiến Lăng Phong chậm rãi xoay người, dương đầu nhìn phía đứng ở nàng phía sau chính vẻ mặt mỉm cười nhìn của nàng lão giả, kia biểu tình có chút hưng trí thiếu thiếu: "Các ngươi thiếu gia? Ta nhận thức hắn sao?"
"Ha ha, thiếu gia nói, nếu công tử ngươi đối dược liệu như vậy dám hứng thú, có lẽ sẽ đi thấy hắn." Lão giả tươi cười đầy mặt nhìn chiến Lăng Phong, tự tin nói, "Không biết công tử ngươi khả nghe nói qua cửu liên diệp loại này dược liệu."
Cửu liên diệp!
Chiến Lăng Phong tâm đột nhiên vừa động, nàng gần nhất tính luyện chế một loại tên là thiên phú dược tề dược tề, loại này dược tề là chuyên môn nhằm vào xà nhân, có thể kích phát ra xà nhân trong cơ thể thiên phú năng lực, từ nay về sau sau này tu luyện chi đồ sẽ một đường thông thuận.
Lúc trước nàng nhận lấy mỹ ngươi toa tự nhiên không phải vì nhiều nữ phó, nếu nàng trong cơ thể thiên phú không có bị kích phát đi ra, kia cũng cũng chỉ có nay loại thật lực này, nói như vậy, Xà tộc sẽ ở trưởng thành tiền thông qua hiến tế kích ra thiên phú, hiện tại nàng không có cách nào trở lại Xà tộc, cũng liền cận có như vậy một loại phương pháp.
Xà tộc nếu kích phát ra thiên phú, sẽ lấy tốc độ nhanh nhất bắt đầu trưởng thành, hơn nữa mỹ ngươi toa còn xà hoàng mỹ đỗ toa nữ nhi, tin tưởng ở không lâu sau, nàng còn có sát hồi Xà tộc năng lực.
Mà cửu liên diệp, hoàn toàn là thiên phú dược tề trong đó một gốc cây dược liệu.
"Còn chờ làm gì? Các ngươi thiếu gia ở đâu? Hiện tại liền mang ta đi thấy hắn."
Lão giả kinh ngạc nhìn trở mặt so với phiên thư còn nhanh chiến Lăng Phong, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, tiểu gia hỏa này thật đúng là sự thật...
Gió nhẹ khẽ vuốt, nam tử nhẹ tay kéo đầu, mâu quang thông qua khai sưởng cửa sổ lạc ở bên ngoài ngã tư đường thượng, trong mắt ẩn chứa không rõ quang mang. Bỗng nhiên, môn bị đẩy mở ra, hắn chậm rãi quay đầu, Như Ngọc bàn tuấn mỹ tinh xảo dung nhan thượng lộ ra cười yếu ớt.
"Chương thúc, nếu nhân mang đến ngươi, ngươi đã đi xuống đi thôi."
"Là, nhan thiếu gia."
Lão giả củng củng quyền sau liền ly khai nơi này, cận lưu lại chiến Lăng Phong một người cùng nam tử hai mặt tương đối.
Chiến Lăng Phong không khỏi đánh giá đối phương vài lần, chỉ thấy nên nam tử mặt như quan ngọc, dung mạo tuấn mỹ, con ngươi đen nội có chứa không rõ ý cười, bạc môi giơ lên nhợt nhạt độ cong, quần áo thanh bào ở trong gió thiển dương, lại không biết vì sao, chiến Lăng Phong cảm thấy này nam nhân không có mặt ngoài thoạt nhìn như thế đơn giản, loại cảm giác này thật giống như là đối mặt một cái che dấu sâu vô cùng hồ ly.
Nhưng là, chiến Lăng Phong ở hắn trong cơ thể cảm thụ không đến gì ma pháp nguyên tố cùng chiến khí, như thế cũng chỉ có một khả năng, này nam nhân hắn là cái không thể tu luyện phế vật.
"Xem đủ sao?"
Chậm rãi mở miệng, nam tử tiếng nói êm tai mê người, bất giác làm cho chiến Lăng Phong theo suy nghĩ sâu xa trung phục hồi tinh thần lại.
"Ta nên như thế nào xưng hô ngươi? Là nên kêu ngươi chiến gia công tử, vẫn là Lăng Phong?"
"Xem ra ngươi đem hết thảy đều điều tra rất rõ ràng?" Chiến Lăng Phong nhíu mày, bên môi giơ lên tươi cười, chính là bất luận kẻ nào đều có thể cảm nhận được của nàng bất mãn, dù sao bị người khác điều tra, là ai đều đã cảm thấy không thoải mái.
Ngón tay khinh xao mặt bàn, nam tử nhoẻn miệng cười, nói: "Ta muốn điều tra ngươi cũng không phải cái gì chuyện khó khăn, lần này tìm ngươi tới là đối với ngươi ngày hôm qua nháy mắt phát ra ma pháp kia nhất chiêu cảm thấy hứng thú, hơn nữa ngươi sở muốn mua dược liệu ta cũng xem qua , nói vậy ngươi muốn phối chế dược tề cấp bậc không thấp, tuy rằng ta không biết ngươi hiện tại tinh chuẩn thực lực, nhưng là, ta có một loại dự cảm, ngươi tương lai thành tựu tuyệt không thấp."
"Thì tính sao? Ngươi vẫn là đem mục đích của ngươi nói ra đi, ta cũng không có thời gian ở trong này nghe ngươi vô nghĩa."
Chiến Lăng Phong không chút khách khí trong lời nói vẫn chưa làm cho nam tử tức giận, cái miệng của hắn giác giơ lên nhợt nhạt độ cong, đáy mắt ý cười tựa hồ có thể tràn ra đến: "Ta tên là Phượng Quân nhan, đương nhiên, ta lớn tuổi cùng ngươi, ngươi cũng có thể xưng hô ta làm một thanh quân nhan ca ca, tiểu tử kia, hiện tại ta đối với ngươi là càng ngày càng cảm thấy hứng thú ."
"Coi như hết, " sờ sờ mũi, chiến Lăng Phong quét mắt Phượng Quân nhan Như Ngọc bàn khuôn mặt, liếc miết môi, nói, "Ta không biết khiến cho của ngươi hứng thú có phải hay không của ta bi ai, cho nên ngươi vẫn là đem ngươi hứng thú lưu cho người khác."
Phượng Quân nhan không khỏi nghẹn lời, này hay là hắn lần đầu tiên bị không người nào thị đến loại trình độ này, bất quá cũng làm cho hắn hưng trí càng dày đặc, có lẽ hắn có thể cấp chính mình cuộc sống thêm điểm lạc thú.
"Tiểu tử kia, ta hiện tại sẽ nói nói ta tìm ngươi đến nguyên nhân, " Phượng Quân nhan nhẹ nắm quyền đầu, mặt mang thiển dương, ngữ khí ôn hòa nói, "Ta nghĩ cùng ngươi tiến hành hợp tác."
"Hợp tác?" Mi tiêm nhẹ nhàng một điều, chiến Lăng Phong nhún vai, "Ngươi đối ta có bao nhiêu hiểu biết sẽ nói chuyện hợp tác chuyện tình? Ta nghĩ ngươi đem tử kim cửa hàng tên tung đi, na hội không hề ít nhất ủng mà lên, ta lại chỉ có mười tuổi mà thôi, ngươi cho rằng ta có thể giúp ngươi cái gì?"
Dù sao chiến Lăng Phong hạ quyết tâm tuyệt không cùng Phượng Quân nhan hợp tác.
Nếu đổi thành những người khác, điều kiện cũng đủ nàng hội lo lắng một chút, nhưng là lần đầu nhìn thấy này Phượng Quân nhan, nàng liền cảm thấy này nam nhân mặt ngoài thoạt nhìn ôn nhuận Như Ngọc, kì thực chính là một cái giảo hoạt hồ ly, cùng hắn hợp tác vạn nhất bị hố , nàng chẳng phải là mệt lớn?
Xoa quyền đầu, Phượng Quân nhan vẫn như cũ tươi cười Như Ngọc: "Ngươi tuy rằng chỉ có mười tuổi, nhưng ta tin tưởng của ngươi tâm lý tuổi cũng không chỉ có như thế, đôi khi nhân da cũng không có nghĩa là cái gì."
Nghe vậy, chiến Lăng Phong tâm lộp bộp một chút, con ngươi vi liễm, hắn lời này là có ý tứ gì?
"Ngươi có thể lo lắng nhiều một chút, nếu là đáp ứng rồi kia cửu hoa sen chính là của ngươi, " Phượng Quân nhan tươi cười đầy mặt nhìn chiến Lăng Phong, thấy nàng một bộ đang ở do dự bộ dáng, lại lại nói, "Ta có được rất nhiều sản nghiệp, này tử kim cửa hàng cũng là một trong số đó, ngươi cũng không cần làm chuyện gì, chỉ cần ở về sau có nguy nan khi ra tay tương trợ là đủ rồi, hơn nữa làm ngươi trở thành đế cấp dược tề sư sau giúp ta phối chế một lọ dược tề, vậy ngươi liền ở của ta các đại sản nghiệp hạ có được cùng ta cùng cấp quyền lợi, càng có thể hưởng thụ tử kim cửa hàng hai tầng lợi nhuận."
Chiến Lăng Phong tâm có chút vừa động, cũng là mặt không đổi sắc vươn tam căn ngón tay: "Ba tầng."
"Hảo, thành giao." Phượng Quân nhan đứng lên, bàn tay thân hướng chiến Lăng Phong, "Chúc chúng ta sau này hợp tác khoái trá."
Chiến Lăng Phong cầm Phượng Quân nhan thủ, vì sao nàng sẽ có một loại lọt vào sói quật cảm giác...
"Thiếu gia, chúng ta làm như vậy thật sự được không?"
Làm chiến Lăng Phong đi rồi, Chương lão cất bước mà vào, khẽ cau mày, nói: "Chúng ta bây giờ còn không biết của nàng năng lực, liền ưng thuận nặng như vậy hứa hẹn, vạn nhất hắn không có thiên phú chẳng phải là mệt lớn? Huống chi hắn khẩu vị cũng quá lớn, tử kim cửa hàng hàng năm doanh thu bao nhiêu? Hắn một chút sẽ ba tầng, này không phải..."
"Chương lão, chờ về sau ngươi liền sẽ minh bạch, chân chính buôn bán lời là chúng ta." Phượng Quân nhan mâu quang hướng về ngoài cửa sổ, dừng ở kim bào thiếu niên biến mất ở ngã tư đường thân ảnh, khóe môi giương lên, nhẹ giọng nói.
Chương lão trong ánh mắt lộ ra kinh ngạc, vì sao thiếu gia có thể như vậy khẳng định này thiếu niên thành tựu bất phàm?
"Thiếu gia, gia tộc bên kia..."
"Bên kia chuyện sẽ không dùng nhiều lời , " Phượng Quân nhan không kiên nhẫn khoát tay áo, cười lạnh một tiếng, "Gia tộc đại bỉ rất nhanh sẽ bắt đầu, nói vậy có chút nhân đã muốn chờ không kịp , bọn họ như vậy khẩn cấp muốn đối ta này một cái phế vật ra tay sao?"
Thấp mâu nhìn về phía quyền đầu, Phượng Quân nhan ôn nhuận tuấn nhan trầm xuống dưới, con ngươi đen trung hiện lên một chút lạnh lẽo quang mang.
"Thiếu gia..."
Nhìn đến Phượng Quân nhan này phiên bộ dáng, Chương lão có chút đau lòng, thiếu gia hắn là cái chân chính thiên tài, hắn thiên phú dùng ở tại kinh thương thượng, những năm gần đây, nếu không phải phu nhân trong người vong tiền lưu lại đám kia chỉ đối thiếu gia trung tâm hộ vệ, đại khái thiếu gia đã muốn không biết đã chết bao nhiêu lần.
"Thiếu gia, gia tộc đại bỉ không có đã bao lâu, phu nhân lưu lại phương thuốc ta cũng tìm vài cái đế cấp dược tề sư, lại không ai có thể phối trí ra này phúc đế phẩm dược tề, dù sao thuốc này tề ở đế phẩm trung là cao nhất tác phẩm, đáng tiếc loại này cấp bậc dược tề sư thái thiếu, chỉ cần có thể dùng hạ thuốc này tề, thiếu gia là có thể cởi bỏ trong cơ thể phong ấn, đến lúc đó nhất định hội khi gia tộc đại bỉ thượng hù chết đám kia nhân!"
"Ta cũng không cần lần này đại bỉ, cho nên ngươi cũng không dùng quá mức lo lắng, tối nghiêm trừng phạt cũng chỉ là bị trục xuất gia tộc thôi, chỉ cần ta còn sống, còn có ngóc đầu trở lại một ngày, mà nằm tin tưởng này tiểu tử kia hắn dược tề trình độ có thể đạt tới cái kia trình độ, nay ta có thể làm cũng cũng chỉ là chờ đợi..."
Tuy rằng nói như thế, nhưng Chương lão có thể cảm nhận được hắn trong lòng không cam lòng, nhưng là hiện tại trừ bỏ chờ, cũng không có khác biện pháp .
Hai ngày sau, đại quảng trường thượng.
Lúc này, một đám người quay chung quanh ở quảng trường bên cạnh, hướng tới quảng trong sân phương hướng chỉ trỏ, kia trong mắt có chứa hưng phấn ánh sáng màu.
"Ta nếu ra tay nhất định toàn lực ứng phó, cho nên cuối cùng kết quả không phải ngươi tử chính là ngươi tàn, không có cái khác kết cục, ngươi hiện tại nếu có cái gì muốn nói liền chạy nhanh nói, lập tức liền không có cơ hội ."
Giơ lên trong tay kiếm, áo lam nữ tử chỉ vào chiến Lăng Phong khuôn mặt, cả vú lấp miệng em nói. Của nàng dung nhan giảo hảo, lại quá mức lạnh như băng, tại kia tập băng màu lam váy dài phụ trợ hạ, làm cho người ta không khỏi đánh cái rùng mình.
Chiến Lăng Phong cúi đầu nhìn chỉ vào chính mình trường kiếm, khóe môi giương lên, cười tủm tỉm nói: "Ngươi làm sao mà biết ta không chết cũng tàn phế?"
Nghe được chiến Lăng Phong trong lời nói, nữ tử cận là lạnh như băng nói một câu nói: "Bởi vì ta là cửu giai cao cấp chiến sư."
Của nàng ý tứ thực rõ ràng , ta thân là cửu giai, còn có thể bại bởi ngươi một cái tiểu hài tử không thành? Cho nên lần này chiến đấu, ngươi trừ bỏ tử vong thì phải là tàn phế, không có cái thứ hai kết quả.
Chương 25: ngươi xác định muốn giết chủ nhân của ta? ( canh hai )
- -
Oanh!
Trường hợp nhất thời sôi trào , ở đây giữa chứa nhiều nam tử đều sùng bái nhìn trong lòng nữ thần, hai mắt tản mát ra nóng rực quang mang.
"Bởi vì ta là cửu giai chiến sư, này một câu rất bá khí , không hổ là ta đuổi theo lâu như vậy nữ thần."
"Cũng chỉ có xinh tươi có thể nói ra loại này bá khí trong lời nói đến, ai làm cho nàng có được thực lực này."
"Đúng vậy, ta phỏng chừng kia lỗ mãng tiểu tử cuối cùng sẽ chết thực thảm, ha ha ha! Ai nói chiến sư ở đại lục địa vị ti tiện? Cuối cùng lại có thể đơn phương chà đạp một vị ma pháp sư!"
Chung quanh trong lời nói đều lọt vào tai, Hàn Thiên khí nét mặt già nua đỏ lên, hung tợn trừng mắt này đó vì quách xinh tươi trướng thế nhân.
"Phụ thân, ngươi trước đừng để ý tới những người này , ta tin tưởng hỏa lăng con, con hắn quyết không hội lỗ mãng làm việc, cho nên..."
"Phanh!"
Hàn bân trong lời nói còn chưa nói hoàn, Hàn Thiên quyền đầu liền hung hăng dừng ở hắn đầu thượng.
"Hừ, ngươi còn nói? Chiến hỏa lăng kia tiểu tử trước kia so với con của hắn táo bạo hơn, hắn đánh quá cái còn thiếu sao?" Hàn Thiên rất là không thoải mái hừ một tiếng, hiện tại hắn đã muốn mau lo lắng gần chết, này nhóm người còn dám ở hắn bên tai nói ba đạo tứ, quả thực chính là muốn chết!
Sờ sờ nổi lên cái đại bao đầu, hàn bân ủy khuất quét mắt Hàn Thiên: "Nhưng là, phụ thân, hỏa lăng hắn mỗi lần đánh nhau đều không có chịu thiệt, cho tới bây giờ bị tấu đều là người khác a."
Nghe vậy, Hàn Thiên sửng sốt một chút, bỗng nhiên thực cảm thấy là như vậy một hồi sự, chiến hỏa lăng từ nhỏ đến lớn đánh quá cái vô số kể, thật đúng là không có một hồi là hắn chịu thiệt .
"Ngươi nói cũng thực có đạo lý, chúng ta trước hãy chờ xem, mặc kệ như thế nào cũng không có thể làm cho Lăng Phong tiểu gia hỏa này có cái gì sai lầm, bằng không hắn kia lão tử đã trở lại, biết được chính mình con đã xảy ra chuyện, còn không đem toàn bộ Cảnh Nguyệt thành hiên cái để hướng lên trời?"
Hàn bân gật gật đầu, dựa theo chiến hỏa lăng kia tính cách, loại chuyện này hắn quả thật làm được.
"Ngươi chuẩn bị sẵn sàng không có?"
Quảng trường thượng, quách xinh tươi kiếm chỉ chiến Lăng Phong, gió nhẹ phất quá, nhấc lên kia một thân lam váy, của nàng thanh âm lạnh lùng vô tình: "Nếu ngươi làm tốt chuẩn bị, vậy ngoan ngoãn đứng ở chỗ này nhận lấy cái chết, ta là tuyệt không hội đối ngươi thủ hạ lưu tình!"
Kiếm như hàng dài, nghênh diện thứ hướng về phía chiến Lăng Phong yếu hại chỗ. Đối mặt thế tới rào rạt một kiếm, chiến Lăng Phong bàn tay giương lên, một phen lửa đỏ sắc trường kiếm trống rỗng mà hiện, lập cho thiên không bên trong.
"Thuấn ngâm?"
Quách xinh tươi trong lòng ngẩn ra, đúng như đệ đệ theo như lời, này thiếu niên có thể thuấn ngâm, nhưng này lại như thế nào? Thực lực chênh lệch không thể lau đi.
Trường kiếm xẹt qua thiên không là lúc giống như khắp thiên không đều bị châm, tựa như hoa mỹ ánh nắng chiều bàn một mảnh đỏ bừng, quách xinh tươi nắm chặt trường kiếm hai tay có chút căng thẳng, ở hỏa diễm kiếm đánh úp lại là lúc thả người chợt lóe, tránh thoát này một đạo công kích.
"Ngũ cấp ma pháp? Này đổ làm cho ta kinh ngạc , bất quá của ngươi sinh mệnh đem lại ở chỗ này chấm dứt, tái kiến ."
Ma pháp sư không phải chiến sư, thể lực cực kém, cũng không thích hợp cận chiến, cho nên ở quách xinh tươi đem này nói cho hết lời sau liền đánh về phía chiến Lăng Phong, tìm được rồi một cái không đãng trong tay trường kiếm nghênh diện đâm tới, khóe môi nhếch lên một tia cười lạnh.
"Lăng Phong!" Hàn Thiên cấp đứng lên, cho dù Lăng Phong có thể thi triển thuấn ngâm, cũng vô pháp thay đổi cái gì, nhưng là ma pháp sư một khi làm cho chiến sư gần người, hậu quả chính là thiết tưởng không chịu nổi.
Tất cả mọi người dự đoán được kế tiếp chuyện, không khỏi có chút chán nản lắc lắc đầu, bọn họ không nghĩ tới trận chiến đấu này cận dùng vài giây liền đã xong, này cũng quá không thú vị chút, nếu thực lực không đủ, kia còn nhận khiêu chiến làm cái gì? Đến mất mặt xấu hổ sao?
Nhưng mà, đối mặt đánh bất ngờ mà đến trường kiếm, chiến Lăng Phong khóe miệng gợi lên quỷ dị tươi cười.
Ngay tại quách xinh tươi cảm thấy có chút không đúng là lúc, lại nghiễm nhiên không còn kịp rồi...
Thiếu niên nhẹ nhàng nâng thủ, một phen hỏa diễm ngưng tụ mà thành kiếm không biết khi nào xuất hiện ở của nàng bàn tay, hỏa diễm kiếm dùng sức vung lên, liền gặp một đạo hỏa diễm mạnh mẽ đánh về phía quách xinh tươi, kia cực nóng hơi thở tựa hồ có thể nướng tiêu của nàng da thịt.
Giảo tốt dung nhan nhất thời biến sắc, quách xinh tươi thân hình chợt lóe, hiển hiển né đi qua, nhưng đối với chiến Lăng Phong rốt cục không dám coi thường.
"Ngươi là chiến sư?"
Làm sao có thể, nàng dĩ nhiên là ma vũ song tu?
Nhún vai, chiến Lăng Phong mặt lộ vẻ cười yếu ớt nói: "Ta sử dụng là ma pháp hỏa diễm kiếm, cũng không phải vũ khí."
Nếu không phải vũ khí, kia nàng cũng không tính không hơn chiến sư...
"Không phải chiến sư?" Quách xinh tươi mâu quang hơi trầm xuống, nàng quả thật không có theo thiếu niên trên người dám đến chiến khí, khả nếu không phải chiến sư, vừa rồi một màn lại nên làm giải thích thế nào thích?
"Hừ, xem ra là ta ngay từ đầu xem thường ngươi, bất quá kế tiếp ta sẽ toàn lực ứng phó."
Nghe vậy, chiến Lăng Phong khinh thường nhất cố nói: "Không phải ngươi xem thường ta, là ngươi xem trọng chính mình."
"Ngươi muốn chết!" Quách xinh tươi thần sắc lạnh lùng, mâu quang hiện lên lạnh lẽo sát khí, "Ta sẽ cho ngươi cho ngươi câu này sau trả giá đại giới! Cho dù là đệ đệ của ta tưởng phải bắt được ngươi, hiện tại ta cũng không tính lại lưu tính mệnh của ngươi!"
Nhất thời, một cỗ lạnh như băng hơi thở ầm ầm bạo phát ra, liền ngay cả quanh thân nhiệt độ không khí đều giảm xuống mấy độ.
Quách hưng cười lạnh lắc lắc đầu, hắn chọc giận quách xinh tươi, kết cục tuyệt hảo không đi nơi nào, bởi vì cháu gái này tính tình, hắn vẫn là biết đến, nàng sẽ không cho phép gì một người khinh thường nàng.
Năm đó đó là tinh ma điện có một người xem thường nàng, nàng mới cự tuyệt gia nhập tinh ma điện, thề phải đợi cường đại sau làm cho người nọ đến cầu chính mình, mà nàng những năm gần đây cũng là để này mục tiêu cố gắng.
"Thiếu gia, ngươi nhận thức vì cái này thiếu niên hắn hội chiến thắng đối thủ sao?" Không xa chỗ đám người ở ngoài, lão giả quan vọng quảng trường thượng chiến đấu, khẽ cau mày, quay đầu nhìn về phía bên cạnh nam tử.
Nam tử Như Ngọc bàn khuôn mặt lộ ra ôn nhuận ý cười, thon dài ngón tay nhẹ vỗ về cằm, mâu trung mang theo một chút không rõ quang mang: "Ta đối hắn đổ là có thêm một loại tự tin, theo nhìn đến hắn đầu tiên mắt bắt đầu."
"Thiếu gia?" Chương lão vi cảm kinh ngạc, trong ánh mắt lộ ra khó hiểu.
Tựa hồ không có nghe đến hắn trong giọng nói nghi hoặc, Phượng Quân nhan khóe miệng khẽ nhếch, dừng ở quảng trường phía trên chiến đấu, giống nhau là ở lầu bầu nói: "Ngươi... Rốt cuộc là loại người nào?"
Hắn cùng với này thiếu niên kết giao, cũng không chỉ nguyên cho thiên phú của hắn, mà là kia mạt đến từ linh hồn trung quen biết cảm giác.
Quảng trường thượng.
Chiến Lăng Phong lui về phía sau hai bước, lau lau rồi hạ khóe miệng vết máu, nàng bỗng nhiên nâng lên hỏa diễm kiếm lại vọt đi lên, cùng vừa rồi so sánh với, của nàng năng lực tựa hồ gia tăng rồi không ít, nguyên nhân đúng là thượng kia dược tề không bình.
Hỏa thuộc tính dược tề, có thể kích phát ra hỏa hệ ma pháp sư trong cơ thể lực lượng, làm cho thi triển ra ma pháp tăng lên một tầng thứ, cũng là nàng hôm kia theo tử kim cửa hàng sau khi trở về vì hôm nay chiến đấu mà phối trí dược tề.
Bởi vì tỷ thí tiền không có quy định không thể sử dụng dược tề, cho nên này đó thực hiện đều là bị cho phép .
Ngay tại chiến Lăng Phong nhằm phía quách xinh tươi khi, cấp chính mình thi triển cái trôi nổi thuật, thân mình thả người nhảy phi thiên, chợt đáp xuống, cả người tựa hồ biến thành một viên cực nóng hỏa cầu, thiêu đốt khắp thiên không.
Giờ khắc này đồ sộ tình cảnh làm cho mọi người ngây ngẩn cả người, cũng quên đi tự hỏi chiến Lăng Phong rốt cuộc là ma pháp sư vẫn là chiến sư, chính là ngơ ngác nhìn theo thiên không lao xuống thiếu niên, trong khoảng thời gian ngắn là không thể phục hồi tinh thần lại .
"Ầm vang!"
Hỏa diễm kiếm hướng hạ mà phách, phát ra một tiếng nổ, toàn bộ quảng trường đều rung rung vài phần, chợt ở trước mắt bao người nứt ra rồi một cái khe hở, mọi người đều là nuốt khẩu nước miếng, ngạc nhiên nhìn kia đứng thẳng ở quảng trường phía trên kim bào thiếu niên.
Hắn thật sự là ma pháp sư sao? Một cái ma pháp sư như thế nào có thể có như thế kinh người lực lượng, đáng sợ, này thiếu niên căn bản là không là bọn hắn có thể trêu chọc khởi tồn tại.
"Ha ha!" Hàn Thiên phục hồi tinh thần lại, nhịn không được tâm tình tốt dương đầu cười to hai tiếng, "Lăng Phong, ngươi không mệt là ngươi cha con, cha ngươi nếu biết có ngươi như vậy nhất con trai, còn không biết sẽ có cỡ nào vui mừng."
Ngay từ đầu không ai tin tưởng chiến Lăng Phong có thể đả bại quách xinh tươi, nhưng hôm nay tương đương là tự tát tai, quách xinh tươi bại thật thê thảm, cũng tổn hại nàng nhiều năm cao ngạo.
"Khụ khụ!" Đột nhiên, quách xinh tươi ho khan hai tiếng, theo thượng đi lên, nàng theo vạt áo nội lấy ra một lọ dược tề, ngửa đầu ăn vào, kia nguyên bản tái nhợt khuôn mặt dần dần khôi phục huyết sắc, "Ta còn không có thua!"
Trường kiếm vung lên, chỉ vào chiến Lăng Phong cái mũi, quách xinh tươi ánh mắt oán hận, thật giống như chiến Lăng Phong là của nàng sát thù cha nhân.
"Ta muốn ngươi tử!"
"Ngươi?" Chiến Lăng Phong nhún vai, khinh thường nhất cố thôi dừng tay, nói, "Coi như hết, ngươi tuy rằng ăn vào chữa khỏi dược tề, nhưng này bình rác dược tề nhưng không cách nào cho ngươi khôi phục đến lúc ban đầu trạng thái, chẳng qua ta thực chán ghét có người xử dụng kiếm chỉa vào người của ta cái mũi!"
Chậm rãi giơ lên tay phải, đột nhiên, một đạo chữ thập trảm theo trước ngực phát ra, chính lấy sét đánh chi thế quát hướng quách xinh tươi.
"Dừng tay!"
Quách hưng sắc mặt đại biến, đối quách gia mà nói, quách xinh tươi là vạn năm không gặp thiên tài, còn tuổi nhỏ tựu thành vừa được loại tình trạng này, ngay cả không phải tôn quý ma pháp sư, cũng là quách gia tổn thất không dậy nổi tinh anh.
Cho nên, hắn tuyệt không cho phép có người giết quách xinh tươi!
Giơ lên ma pháp trận, quách hưng trong miệng tràn ra ma pháp chú ngữ, nề hà hắn một cái ma pháp còn không có thi triển ra, chữ thập trảm liền đã muốn theo quách xinh tươi thân thể thượng.
Thổi phù một tiếng, máu tươi từ trước ngực bắn ra, quách xinh tươi trừng lớn mắt, không dám tin nhìn chính mình tổn hại thân thể, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, hôm nay sẽ gặp khiến nàng táng thân ngày...
"Xinh tươi!"
Quách hưng thân mình run lên, ngơ ngác nhìn quách xinh tươi rồi ngã xuống thân thể, tuyệt vọng nước mắt theo trong mắt chảy xuống, hắn bỗng nhiên ngưỡng mặt nổi giận gầm lên một tiếng, hạ tí dục liệt nhìn chiến Lăng Phong.
"Là ngươi, là ngươi giết của ta cháu gái, ta sẽ cho ngươi chết không có chỗ chôn!"
Nay quách hưng chỉ có một ý niệm trong đầu, thì phải là giết nàng, giết này thiếu niên vì hắn cháu gái báo thù.
Nghe vậy, Hàn Thiên trong lòng dâng lên nhất cỗ lửa giận, ngươi cháu gái muốn giết Lăng Phong khi, ngươi như thế nào ngay tại vỗ tay trầm trồ khen ngợi? Ai ngờ nàng thực lực không đủ, bị Lăng Phong giết, ngươi đã nghĩ muốn đổi ý lúc ban đầu ước định? Còn có hay không đem hắn này lão nhân để vào mắt?
"Tử lão nhân, ngươi đừng quên, chúng ta đã sớm nói qua sinh tử đều do thiên mệnh, nàng thực lực không bằng nhân, kia cũng lạ không được gì nhân, Lăng Phong giết hảo, đối với muốn giết người của chính mình, sẽ trước một bước giết nàng!"
"Lão tử mặc kệ nhiều như vậy, cái gì ước định ở lão tử trước mặt vô dụng, ai giết ta cháu gái, diệt ta quách gia chấn hưng hy vọng, ta sẽ giết hắn! Xú tiểu tử, ngươi hôm nay phải tử!"
Nói xong lời này, quách hưng lại giơ lên ma pháp trận, trúc trắc ma pháp chú ngữ chậm rãi truyền lưu ở quảng trường phía trên, nhấc lên một đạo cường đại ma pháp hơi thở...
Lại tại đây khi, yên tĩnh quảng trường thượng, truyền đến một đạo âm lãnh thanh âm: "Ngươi xác định muốn giết chủ nhân của ta?"
Chương 26: bị huyết nhiễm hồng núi nhỏ thôn ( canh một )
- -
Này thanh âm âm trầm vô cùng, giống như đến từ kia khôn cùng địa ngục, khiến người từ trong mà ngoại cảm đến sợ hãi.
"Người nào?"
Quách hưng hét lớn một tiếng, nhưng mà, ở hắn thanh âm hạ xuống sau, liền gặp nhất đạo bóng đen nhằm phía phía chân trời, mở ra một đôi cánh, âm lãnh thị huyết ánh mắt lạnh lùng nhìn phía dưới nhân.
Hắc bào nhân dưới chân nổi lơ lửng mười ba khỏa sao, làm cho mọi người nhất tề kinh ngốc nói không ra lời.
"Mười ba tinh ác ma?"
Kia... Kia dĩ nhiên là mười ba tinh ác ma?
"Chiến thiên này tôn tử vĩ đại đến siêu thoát rồi của ta tưởng tượng, " Hàn Thiên bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nhưng thật ra ghen tị nổi lên chiến lão nhân, vì sao như vậy vĩ đại đệ tử không phải hắn hàn gia ? Thật không biết nàng này đây cái gì phương pháp phục tùng mười ba tinh ác ma.
Bất quá không gì đáng trách, chiến Lăng Phong lại cho quách gia thật mạnh nhất kích.
"Tân ma, tốc chiến tốc thắng."
Chiến Lăng Phong bàn tay vung lên, một lọ dược tề bắn về phía tân ma, tân ma tiếp nhận dược tề, mở ra nắp bình, ngửa đầu đem dược tề vừa quát mà tẫn, chợt vứt bỏ không bình, lau lau rồi hạ khóe miệng, trong miệng phát ra một tiếng đại khiếu.
"Rống!"
Hư không giữa, tân ma kích động giả cánh chim, một đạo màu đen cơn lốc theo cánh trung sinh ra, kia cơn lốc càng lúc càng lớn, trải rộng ở toàn bộ quảng trường trên không, làm cho tất cả mọi người không khỏi hướng nơi này đầu đi chú mục ánh mắt.
Đột nhiên, tân ma dừng động tác, khóe môi nhếch lên âm hiểm cười, âm lãnh ánh mắt đảo qua mọi người, cuối cùng dừng lại ở quách hưng trên người.
"Ngươi đi chết đi!"
Ầm vang một tiếng nổ, bao phủ quách hưng thân mình, cơn lốc thổi quét mà qua, toàn bộ quảng trường biến thành một mảnh phế tích.
Hàn Thiên đột nhiên đứng lên, giật mình nhìn kia xoay quanh ở giữa không trung tân ma, Lăng Phong vừa rồi cấp này chỉ ác ma ăn cái gì? Làm sao có thể có như vậy kinh người lực lượng? Phải biết rằng kia quách hưng cũng là một gã thập tam giai ma pháp sư.
Cho dù không bằng ác ma thực lực, cũng sẽ không bị bại như vậy thảm đi?
Quách gia nhân nhìn đến gia chủ đại bại, không khỏi xoay người đào vong, lại ở những người này trung, chiến Lăng Phong lơ đãng nhìn đến một đạo quen thuộc thân ảnh, mày không khỏi vừa nhíu, chỉ vào kia đào vong bóng dáng, phân phó nói: "Tân ma, bắt hắn cho ta chộp tới."
"Là, chủ nhân!"
Hắc quang chợt lóe, tật bắn về phía không xa chỗ áo trắng, nửa ngày sau, kia áo bào trắng nhân đã bị bắt đến chiến Lăng Phong trước mắt.
Hung hăng đem áo bào trắng nhân vứt trên mặt đất, tân ma hai tay ôm ngực đứng ở chiến Lăng Phong bên cạnh, liền giống như một gã trung tâm hộ vệ, chính là hắn cặp kia màu đen cánh chim lại có vẻ như thế minh mục.
"Nếu ta không có đoán sai, ngươi là cao gia nhân, không biết vì sao sẽ xuất hiện ở trong này." Chiến Lăng Phong trên cao nhìn xuống đánh giá bị vứt trên mặt đất áo bào trắng nhân, cười tủm tỉm hỏi.
Khả bất luận kẻ nào đều có thể đủ cảm giác thiếu niên tươi cười trung sở mang sát khí.
Này áo bào trắng nhân, đúng là ở vân cao hai nhà rèn tỷ thí khi ám hại tinh không người, chính là ở cao gia bị giết môn khi mất đi hắn bóng dáng, không nghĩ tới ở chỗ này gặp gỡ , không biết vì sao, này áo bào trắng nhân cho hắn một loại quen thuộc cảm giác.
"Ha ha, " đột ngột , áo bào trắng nhân cười nhẹ hai tiếng, khóe miệng giơ lên thị huyết tươi cười, "Nếu bị ngươi phát hiện , kia cũng không có cách nào , lúc trước ngươi gây cho của ta thương tổn, ta sẽ tại đây khắc trả lại cho ngươi, chiến Lăng Phong!"
Xốc lên áo bào trắng, kia hé ra thương lão khuôn mặt rõ ràng hiện ra cho của nàng trước mắt, chính là này trương dung mạo đã muốn vỡ nát, nửa bên mặt giáp bố hé ra thô to vết sẹo, nhưng mà ngay cả như thế, chiến Lăng Phong vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra đối phương thân phận.
Tần lạc, thước Lan Thành dược tề nghiệp đoàn hội trưởng!
Lúc trước hắn sớm biết đại thế đã mất, cho nên ở An Đức sâm sát nhập dược tề nghiệp đoàn khi cũng đã rời đi, không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp gỡ, này đó là cái gọi là oan gia ngõ hẹp?
"Này mấy tháng qua, vì tránh né An Đức sâm kia lão tiện nhân đuổi giết, ta đi quá không ít hung hiểm địa phương, mà ta trên người vết thương cũng là tại kia khi có, nếu không phải ngươi, ta làm sao có thể đến loại tình trạng này? Chiến Lăng Phong, này hết thảy đều là ngươi làm hại! Vì sao ngươi không chết đi? Ngươi nếu đã chết, ta sẽ không hội gặp được đến việc này, chỉ dựa vào một cái An Đức sâm còn đừng nghĩ đem ta bức đến loại tình trạng này!"
Nói xong lời cuối cùng, tần lạc biểu tình điên cuồng, kia trên mặt vết sẹo dữ tợn , làm cho người ta không khỏi hàn theo đáy lòng thăng ra.
"Ngươi sớm đáng chết ! Khả ông trời không lâu mắt, thế nhưng cho ngươi người như thế sống ở này trên đời, ngươi có cái gì còn sống tư cách? Cho ta đi tìm chết đi, ha ha ha!"
Dương đầu cười to hai tiếng, tần lạc thân thể bỗng nhiên giống như khí cầu bàn chống đỡ mở ra, phối hợp hắn kia điên cuồng tiếng cười làm cho mọi người từ tâm cảm thấy sợ hãi, đều hướng về phía sau thối lui.
"Mau, mau tránh ra, hắn muốn tự bạo."
Tần lạc thực lực không kém, nếu hắn tự bạo , chiến Lăng Phong bất tử cũng sẽ chúng tàn, thấy vậy, Hàn Thiên nhất thời lo lắng hô: "Lăng Phong, đi mau, mau rời đi nơi đó!"
Chiến Lăng Phong giống như không có nghe đến Hàn Thiên trong lời nói, vẫn không nhúc nhích đứng ở tần lạc trước mặt.
"Đáng chết!" Hàn Thiên rốt cuộc cố không được nhiều như vậy, cất bước liền hướng tới chiến Lăng Phong chạy tới, lại như thế nào cũng không thể làm cho này tiểu tử kia ở trong này gặp gỡ nguy hiểm, bằng không hắn này Trương lão mặt đều phải mất hết .
"Phụ thân!"
"Gia gia!"
Nhìn Hàn Thiên hướng chiến Lăng Phong phóng đi thân ảnh, hàn bân cùng hàn thiếu nguyên đều mặt lộ vẻ lo lắng, không khỏi thất thanh hô to.
"Ha ha! Chết đi, ngươi đi chết đi! Đến địa ngục, ta lại chậm rãi cùng ngươi tính sổ, ha ha ha!" Tần lạc tiếng cười càng phát ra bừa bãi, hắn cho dù chết, cũng muốn đem này đem chính mình làm hại thảm như vậy xú tiểu tử kéo đi.
Đối mặt tần lạc phồng lên thân thể, chiến Lăng Phong cận làm một sự kiện...
Thiếu niên theo trong giới chỉ xuất ra liều mạng màu đen dược tề, chậm rãi về phía trước đi rồi hai bước, nàng nhẹ nhàng xoay khai nắp bình, đem dược tề ngã xuống tần lạc thân thể thượng, sau đó, kỳ tích bàn một màn xuất hiện ...
Bành trướng thân thể thượng bỗng nhiên xuất hiện một cái hắc động, chợt này hắc động càng ngày càng nhiều, ở tần lạc hoảng sợ dưới ánh mắt trải rộng toàn thân, mà tự bạo năng lượng thông qua hắc động thong thả tràn đầy đi ra, ban đầu như khí cầu bàn thân thể ở mọi người khiếp sợ nhìn chăm chú hạ khô quắt xuống dưới.
Này... Đây là giả đi?
Tất cả mọi người không thể tin được trước mắt phát sinh một màn, một cái ma pháp sư tự bạo lực lượng cứ như vậy tiêu thất?
"Tân ma!" Chiến Lăng Phong bỏ lại dược bình, chậm rãi xoay người, dừng ở trời xanh nhẹ giọng kêu.
Tân ma củng củng quyền, mặt lộ vẻ cung kính: "Chủ nhân có gì phân phó?"
"Giết hắn đi." Ngữ tất, chiến Lăng Phong không cần phải nhiều lời nữa, nhưng mà này bốn chữ vẫn là quyết định nó vận mệnh...
Trận này gió lốc chung tính trôi qua, đã không có quách hưng quách gia đã muốn phiên không dậy nổi biển, lúc này quách gia là đem hết có khả năng rơi chậm lại gia tộc tồn tại cảm, liền sợ Hàn Thiên hội nhớ tới quách gia đến.
Bất quá Hàn Thiên còn không có sát đi quách gia, hàn gia trong vòng liền nghênh đón một người khách nhân.
"A thái, sao ngươi lại tới đây?"
Chiến Lăng Phong đi đến đại sảnh, liếc mắt một cái liền nhìn đến ở trong phòng lo lắng chờ đợi nam tử, nam tử đang nghe đến chiến Lăng Phong thanh âm sau vội vàng xoay người, hắn kia trong mắt còn che kín đỏ tươi tơ máu.
"Lăng Phong công tử, tỉnh thôn đã xảy ra chuyện." A thái thanh âm khàn khàn, tuấn lãng dung nhan phía trên mang theo bi thống.
Chiến Lăng Phong tâm rất nhỏ chiến giật mình, hỏi: "Tỉnh thôn phát sinh chuyện gì ?"
"Tỉnh thôn cư dân..." Nói tới đây, a thái trong lời nói âm có chút một chút, ở thanh âm cắt đứt chỗ có rõ ràng nghẹn ngào, "Trừ bỏ ta muội muội mất tích ngoại, những người khác đều bị giết hại một cái không dư thừa."
Chiến Lăng Phong quyền đầu có chút căng thẳng, đang nhìn đến a thái khi chỉ biết nhất định tỉnh thôn ra biến cố, như thế nào cũng không nghĩ tới hội như vậy nghiêm trọng.
"Biết là ai làm sao?" Nắm chặt quyền đầu, chiến Lăng Phong thanh âm trầm vài phần, khuôn mặt thượng thủy chung mang theo tươi cười cũng tùy theo biến mất, con ngươi đen lý có chứa lạnh lẽo quang mang.
Lắc lắc đầu, a thái mâu trung sát khí hiện lên: "Ta không biết, nếu làm cho ta đã biết, như vậy ta tuyệt sẽ không bỏ qua bọn họ."
Quyền đầu hung hăng đập vào trên tường, một giọt mồ hôi theo nam tử khuôn mặt hình dáng hoạt hạ, rót vào mặt, hắn gắt gao cắn răng xỉ, trong mắt là từ không có quá cừu hận.
Ai có thể đủ tưởng tượng được đến khi hắn sau khi trở về, nhìn đến kia khắp cả xác chết khi phẫn nộ cùng bi thương.
Nếu cho hắn biết là ai làm , như vậy hắn là tuyệt sẽ không bỏ qua người nọ! Đến tận đây cùng chi không chết không ngừng! Mặc dù là cuối cùng cả đời, cũng muốn vì thôn dân nhóm báo thù rửa hận!
"A thái, ta và ngươi hồi đi xem đi, có lẽ hội có cái gì manh mối cũng nói không chừng."
Tỉnh thôn.
Một mảnh tiêu điều xuống dốc cảnh sắc.
Chiến Lăng Phong lại bước vào chỗ ngồi này thôn trang nhỏ, cũng đã đã không có mấy ngày trước cảnh tượng nhiệt náo, nhớ ngày đó nàng rời đi khi là toàn thôn nhân đem nàng đưa đến thôn ngoại, nay nơi này cũng là một mảnh hoang vu.
Bất quá thượng khô héo vết máu, vẫn là có thể nhìn ra nơi này trải qua quá một hồi lớn giết hại.
Mâu quang hoàn thị yên tĩnh thôn trang nhỏ, chiến Lăng Phong than nhẹ một tiếng: "A thái, mang ta đi tế bái một chút thôn dân nhóm đi, tốt xấu chúng ta cũng là quen biết một hồi."
Kỳ thật đối với này đó thuần phác thôn dân, chiến Lăng Phong vẫn là rất hảo cảm, bọn họ không có bị ngoại giới quan niệm sở ô nhiễm, nhưng là tại đây phiến đại lục nội, không có thực lực cũng chỉ có thể trở thành đại tể sơn dương.
"Hảo, " a thái nhẹ nhàng gật đầu, nói, "Ta đem bọn họ mai táng ở tại phía sau núi, lăng Phong công tử, đi theo ta."
Phía sau núi, gió nhẹ phất quá, lá cây phát ra nhỏ vụn tiếng vang.
Thiếu niên đón gió mà đứng, Thanh Phong phất khởi mặc phát vỗ nhẹ kia trương non nớt dung nhan, lúc này tâm tình của nàng lại phá lệ trầm trọng, có lẽ nàng cùng này đó thôn dân bất quá là một mặt tương giao, cảm tình cũng không khắc sâu, nhưng dù sao những người này cũng từng theo nàng sinh mệnh đi qua.
Mâu quang hoàn thị bốn phía, chiến Lăng Phong tầm mắt dừng lại ở một khối mộ bia thượng.
"Đây là ấm áp mộ?"
"Ân, " a thái gật gật đầu, trong mắt hiện lên đau xót, "Ấm áp là cái thực nghe lời nhu thuận đứa nhỏ, nàng ở đưa chúng ta trước khi rời đi còn từng nói về sau muốn đi bên ngoài thế giới tìm ngươi, trở thành cùng ngươi giống nhau cường đại nhân, nhưng là này súc sinh, thế nhưng ngay cả nhỏ như vậy đứa nhỏ đều không buông tha, nàng vẫn là cái tiểu hài tử, căn bản là cái gì cũng đều không hiểu..."
Hai hàng trọc lệ theo a thái hốc mắt trung hoạt hạ, hắn không chút nào không có bận tâm, nhất trong ánh mắt lộ vẻ bi thống.
Chiến Lăng Phong cúi đầu, nhìn trước mặt mộ bia, trong lòng phát ra một tiếng than nhẹ: "A thái, chúng ta đi thôi, đi trước nhà ngươi nhìn xem, có không tìm được về ngươi muội muội tin tức."
"Hảo."
A thái nhẹ nhàng gật đầu, ở xoay người khi cuối cùng nhìn mắt sắp xếp mãn phía sau núi mộ bia, gắt gao cầm quyền đầu, thôn trưởng, ấm áp, các ngươi yên tâm đi, ta nhất định sẽ tìm ra hung thủ, thay các ngươi báo thù rửa hận!
Đơn sơ cỏ tranh phòng trong, cái bàn bị đánh nghiêng nhất , hiển nhiên còn có lúc trước Nguyệt nhi giãy dụa quá dấu vết.
Trong lòng đau xót, a thái mâu trung nhiễm thượng huyết quang, hắn có thể tưởng tượng được đến, khi đó nàng là như thế nào bất lực thê lương, này súc sinh giết thôn dân, bắt đi Nguyệt nhi rốt cuộc là vì chuyện gì?
Hắn chỉ có như vậy một cái sống nương tựa lẫn nhau muội muội, quyết không cho phép bất luận kẻ nào xúc phạm tới nàng!
"Đó là..."
Chiến Lăng Phong ánh mắt nhìn chung quanh toàn bộ trong phòng, đột nhiên, trên mặt nằm một cái này nọ ánh vào của nàng mi mắt...
Chương 27: đột phá bát giai ( canh hai )
- -
"Lăng Phong công tử, làm sao vậy?"
A thái rõ ràng phát hiện chiến Lăng Phong khác thường, có chút nghi hoặc nhìn thiếu niên. Nhưng mà, chiến Lăng Phong cũng không để ý đến hắn, vài bước tiến lên, theo dưới sàng nhặt lên một khối ngọc bội.
Này ngọc bội cả vật thể sáng, nhan sắc xanh biếc, nắm ở lòng bàn tay khi tản mát ra một cỗ cảm giác mát, cảm nhận được này cổ khí lạnh, chiến Lăng Phong khóe miệng vi mân, đáy mắt lóe ra không rõ quang mang.
Băng cùng ngọc, một loại vì băng hệ ma pháp sư cung cấp ma lực ngọc thạch.
Có thể có được này băng cùng ngọc cũng không phải bình thường thế lực, bởi vậy có thể kết luận Nguyệt nhi là bị người bắt đi , bởi vì lấy a thái huynh muội thân phận là không có khả năng có được loại này ngọc thạch.
"A thái, " xoay người đi đến a thái bên cạnh, chiến Lăng Phong thân thủ vỗ vỗ hắn bả vai, "Ngươi yên tâm đi, ta sẽ tra được ngươi muội muội rơi xuống, hơn nữa đem nàng cấp cứu ra."
A thái nao nao, gắt gao cầm quyền đầu, đáy mắt thấu có kiên quyết: "Lăng Phong công tử, việc này cùng ngươi không quan hệ, ta không nghĩ liên lụy ngươi, cho nên ta sẽ tự mình đi đem Nguyệt nhi cứu ra, mặc dù là vì thế trả giá hết thảy đại giới!"
Một cỗ sát ý theo trên người tràn, a thái thần sắc mang theo đặc hơn cừu hận.
Mặc kệ là ai, cũng không có thể thương tổn hắn muội muội.
"A thái, lúc trước là các ngươi ở đại sa mạc trung đã cứu ta, huống chi..." Đang nói có chút một chút, chiến Lăng Phong ánh mắt đầu hướng ngoài cửa, nói, "Nếu không phải ngươi đưa ta đi Cảnh Nguyệt thành, cũng sẽ không sẽ làm ngươi không thể ở tại chỗ này bảo vệ ngươi muội muội, bởi vậy, chuyện này ta vô luận như thế nào cũng không thể mặc kệ, nếu không chắc chắn cả đời khó có thể tâm an."
A thái giống như còn muốn nói gì, lại bị chiến Lăng Phong nâng thủ ngăn lại ở.
"Đi thôi, chúng ta cũng nên rời đi nơi này ."
Nói nuốt trở vào, a thái cuối cùng nhìn mắt này tràn ngập nhớ lại cỏ tranh ốc, cuối cùng gật gật đầu, đi theo chiến Lăng Phong ly khai nơi này, bất quá hắn còn muốn một ngày nào đó, hắn còn có thể trở về, hơn nữa là cùng muội muội cùng nhau trở về tế điện mọi người.
Tỉnh thôn thôn ngoại, chiến Lăng Phong dừng lại bước chân, quay đầu nhìn về phía a thái, hỏi: "Ngươi hiện tại có cái gì kế hoạch sao?"
Nghe vậy, a thái trầm mặc xuống dưới, nửa ngày sau, hắn giơ lên đầu, anh tuấn khuôn mặt mang theo kiên định sắc: "Ta tính rời đi này phiến địa phương, đi đại lục lịch lãm, cho tới nay ta đều cùng muội muội cư ở nơi này, tu luyện cũng chỉ vì bảo hộ thôn dân nhóm, mà hiện tại, ta có là trọng yếu hơn sự phải làm, ta muốn vì thôn dân nhóm báo thù, còn có thể một bên lịch lãm một bên tìm kiếm muội muội rơi xuống."
"Ngươi đã quyết định vậy đi thôi, nếu ngươi đi ngang qua thước Lan Thành, giúp ta đi chiến gia hướng ông nội của ta cùng nhị thúc bọn họ nói một tiếng, ta hết thảy đều thực an toàn, không cần phải bọn họ lo lắng."
"Lăng Phong công tử, của ngươi nói ta nhất định sẽ vì ngươi đưa, như vậy cáo từ." Củng củng quyền, a thái cuối cùng nhìn mắt chiến Lăng Phong, cắn răng một cái, xoay người liền ly khai nơi này.
Nhìn theo a thái rời đi thân ảnh, chiến Lăng Phong xoay người hướng tới khác một cái phương hướng đi đến...
Từ quách hưng bỏ mình sau, quách gia liền từ quách hưng con quách minh đảm nhiệm gia chủ, nề hà cùng quách hưng so sánh với, này quách minh chính là cái nạo loại, ở hắn dẫn dắt hạ, quách gia mọi người trốn ở trong phòng không dám ra ngoài, càng đừng nói thay quách hưng cùng quách xinh tươi báo thù .
Nhưng là, trong khoảng thời gian này, Hàn Thiên luôn không có việc gì mang theo một đám hàn gia hộ vệ tản bộ, nếu chính là bình thường tản bộ cũng liền thôi, cố tình còn mỗi lần đều đi quách gia sau hoa viên tản bộ, sợ tới mức quách minh vài lần muốn chui vào quy xác trung trốn đi cả đời cũng không được.
Hiển nhiên nay quách gia thành Hàn Thiên lạc thú, nhàm chán sẽ tìm xem việc vui, nhìn quách gia nhân mỗi lần nhìn thấy chính mình liền sợ tới mức cả người phát run bộ dáng, hắn chiếm được một loại biến thái khoái cảm.
Cho nên, quách gia liền bi kịch thành mỗ vô lương lão nhân món đồ chơi, thế nào một ngày ngoạn ngấy , nói không chừng hắn sẽ đối với quách gia xuống tay.
"Gia chủ, gia chủ, việc lớn không tốt ."
Lúc này, quách gia trong vòng, quách minh nhàm chán đùa vẹt, bỗng nhiên, một tiếng hoang mang rối loạn trương trương tiếng quát từ sau truyền đến, sợ tới mức quách minh thủ rung rung một chút, hắn quay đầu nhìn về phía người tới, sắc mặt trắng bệch nói: "Có phải hay không hàn gia lão nhân kia lại đây tản bộ ?"
"Không, không phải!"
Nô bộc lắc lắc đầu, thở hổn hển nói.
"Không phải hắn? Vậy là tốt rồi."
Nghe vậy, quách minh nhẹ nhàng thở ra, nhưng mà nô bộc hạ một câu sợ tới mức hắn đặt mông ngồi xuống thượng.
"Là cái kia thiếu niên, triệu hồi ra mười ba tinh ác ma thiếu niên, hắn... Hắn đã trở lại, còn hướng tới bên này đi tới, gia chủ, chúng ta muốn hay không trốn đi?"
"Ngu ngốc!" Trong tay cây quạt hung hăng đập vào nô bộc đầu thượng, quách minh phẫn nộ hét lớn, "Việc này còn muốn đến thông báo ta sao? Đóng cửa, chạy nhanh đóng cửa! Đúng rồi, lần trước ta cho các ngươi lấy cái kia địa động lấy tốt lắm sao? Ta muốn đi vào trốn một chút, lập tức có chuyện gì các ngươi đỉnh , thiên sụp cũng không hứa bảo ta đi ra!"
Nói xong, quách minh nhanh như chớp chạy mất, dư lưu lại nô bộc nhìn quách minh bóng dáng phát ra lăng.
Như vậy người nhát gan thật có thể đảm nhiệm gia chủ sao? Đáng tiếc tiền nhiệm gia chủ sau khi, các trưởng lão sợ hãi hàn gia trả thù hết thảy đi hết, còn lại những người này trung, cũng chỉ có gia chủ có cũng đủ thế lực, nhưng cố tình nhát như chuột, nhìn đến hàn gia nhân liền giống như miêu thấy con chuột, chạy so với con thỏ còn muốn mau...
Nhưng là quách gia nhân rõ ràng nghĩ nhiều , loại này thời điểm chiến Lăng Phong thế nào còn có nhàn tâm đến cùng quách gia tính sổ. Nàng cũng không có đến quách gia, mà là hướng tới cùng quách gia cách xa nhau không xa tử kim cửa hàng đi đến.
Lúc này, trên lầu trong phòng, nam tử hai tay phụ lưng lập cho phía trước cửa sổ, hắn hứa là cảm thấy phía sau động tĩnh, khóe miệng giơ lên, chậm rãi xoay người, ôn nhuận ánh mắt dừng ở thiếu niên khuôn mặt, khẽ cười một tiếng: "Thật đúng là khách ít đến, tiểu tử kia, ngươi như thế nào hiện tại sẽ đến ta này?"
"Tới tìm ngươi đương nhiên là có sự muốn ngươi hỗ trợ." Chiến Lăng Phong bước đi tiến bộ, không chút khách khí ngồi xuống, cấp chính mình châm thượng một ly trà thủy, ngửa đầu uống cạn, chợt buông cái chén, hai tròng mắt mỉm cười dừng ở nam tử Như Ngọc bàn tuấn mỹ dung nhan.
Mâu quang dừng ở chiến Lăng Phong trước mặt cái chén thượng, Phượng Quân nhan chọn môi cười nói: "Cái kia cái chén là ta vừa mới uống qua ."
"Nga, ngượng ngùng, với ta mà nói nhân hòa ma thú không có gì khác nhau." Chiến Lăng Phong nhún vai, cười tủm tỉm nhìn kỹ Phượng Quân nhan khuôn mặt.
Phượng Quân nhan nao nao, chợt phục hồi tinh thần lại, không khỏi bật cười lắc lắc đầu, tiểu gia hỏa này là thầm mắng hắn cùng ma thú không khác nhau sao?
"Thật sự là cái thú vị tiểu tử kia, nói đi, ngươi tìm ta là có chuyện gì?"
"Cho ngươi hỗ trợ tra cái này nọ, " chiến Lăng Phong song vung tay lên, một khối ngọc bội nhất thời bắn về phía Phượng Quân nhan, "Ta muốn biết này khối băng cùng ngọc lai lịch, không biết ngươi có thể hay không tra được là ai có được này khối băng cùng ngọc."
Thân thủ tiếp được ngọc bội, xúc tua là lúc một mảnh lạnh lẽo, Phượng Quân nhan mở ra rảnh tay, tinh tế quan sát một chút, mày không khỏi nhíu lại, Như Ngọc bàn khuôn mặt hiện lên khác thường quang mang.
Thủy chung đoan trang Phượng Quân nhan chiến Lăng Phong phát hiện hắn biến hóa, vội vàng đứng lên, hỏi: "Ngươi có biết nó lai lịch?"
"Ta nghĩ, có lẽ ta biết, " Phượng Quân nhan mỉm cười, đem ngọc bội trả lại cho chiến Lăng Phong, "Bởi vì này băng cùng ngọc chính là theo ta tử kim cửa hàng nội thụ ra, cho nên, ta biết nó lai lịch."
Chiến Lăng Phong trong lòng vui vẻ, này không thể nghi ngờ đối nàng mà nói là cái tin tức tốt.
"Vậy ngươi lại là như thế nào biết?"
"Rất đơn giản, ta tử kim cửa hàng nội bán ra vật phẩm đều tiêu tên cùng ngày."
Nghe Phượng Quân nhan như vậy vừa nói, chiến Lăng Phong lại nhìn kỹ lần ngọc bội, nghiễm nhiên phát hiện kia hai hàng chữ viết, này hai hàng chữ viết tiền một hàng cho thấy tử kim cửa hàng bốn chữ, phía dưới tắc viết rõ ngày, khả nếu không phải ngay từ đầu chỉ biết nhân, là rất khó phát hiện này hai hàng tự.
"Chương lão."
Nhìn mắt chiến Lăng Phong, Phượng Quân nhan dương đầu hướng tới ngoài cửa khinh hô một tiếng.
Môn bị nhẹ nhàng đẩy mở ra, lão giả chậm rãi mà vào, đi đến Phượng Quân nhan trước mặt, cung kính củng củng quyền, nói: "Thiếu gia, không biết thiếu gia gọi ta là có cái gì phân phó?"
"Lập tức đi thăm dò, hai tháng tiền ta tử kim cửa hàng nội đem băng cùng ngọc tiêu thụ cho người nào."
"Là, thiếu gia!"
Lại bế ôm quyền, Chương lão cung kính lui ra cửa ngoại.
"Tiểu tử kia, Chương lão làm việc tốc độ rất nhanh, ngươi liền an tâm tại đây chờ xem."
Quả thực như Phượng Quân nhan theo như lời, cận là trôi qua nửa nén hương công phu, Chương lão cũng đã đi đến, hắn vừa cất bước mà vào, liền mở miệng nói: "Thiếu gia, ta đã muốn tra tốt lắm, hai tháng tiền mua đi băng cùng ngọc là tần thành Tần gia."
Tần thành Tần gia?
Chiến Lăng Phong đem ngọc bội thu lên, hướng tới Phượng Quân nhan lộ ra cảm kích tươi cười: "Ta nợ ngươi một phần nhân tình."
Như Ngọc bàn tuấn nhan giơ lên ôn nhuận tươi cười, Phượng Quân nhan hai tròng mắt mỉm cười nhìn chiến Lăng Phong, nhẹ giọng nói: "Tiểu tử kia, thật muốn muốn báo đáp của ta nói, nửa năm sau đi Kate thành tìm ta."
Kate thành? Chiến Lăng Phong sửng sốt một chút, hắn họ phượng, chẳng lẽ là Kate thành phượng gia nhân?
"Nửa năm sau, ta sẽ đi Kate thành cùng ngươi gặp lại." Chiến Lăng Phong gật gật đầu, xoay người liền ly khai nơi này.
Ở đi tần thành phía trước, nàng trở về cùng hàn gia tổ tôn làm nói lời từ biệt, tuy rằng đều luyến tiếc nàng, nhưng là bọn hắn cũng biết không thể giữ lại. Bất quá nhân chiến Lăng Phong cùng quách gia đánh đố việc, quách gia đáp ứng chiến Lăng Phong đi bảo khố nội lấy tam dạng vật phẩm, cho nên ở nàng rời đi trong khoảng thời gian này, Hàn Thiên giúp nàng đại lao , chính là lấy đi không chỉ tam dạng mà thôi.
Chiến Lăng Phong gần chọn lựa hai khối tinh thạch, cái khác đều để lại cho hàn gia, sau đó đem tinh thạch quăng nhập thần đăng nội đưa cho cầu cầu, liền hướng tới cửa thành ngoại đi đến, biến mất ở tại hàn gia mọi người dưới ánh mắt.
Hiểu rõ nói của nàng rời đi, quách gia mọi người đều là nhẹ nhàng thở ra, nhát gan quách minh cũng theo địa động nội chui đi ra...
Ban đêm.
Bóng đêm như nước, gió đêm gào thét mà qua, đại sơn phía trên, thiếu niên khoanh chân mà ngồi, thản nhiên ma pháp nguyên tố ở của nàng chung quanh vờn quanh, bị kia thi triển mà ra tinh thần lực một đám bắt giữ nhét vào trong cơ thể.
Đủ mọi màu sắc ma pháp nguyên tố trôi nổi cho không trung, tại đây trên núi trong trời đêm là có vẻ như thế bắt mắt.
Lúc này, một cái diện mạo hung ác ma thú dần dần hướng tới thiếu niên tới gần, nhưng mà thiếu niên tựa hồ vẫn như cũ không có phát hiện, lẳng lặng nhắm hai mắt. Nhưng là, liền ở ma thú nghĩ đến mỹ vị sắp sửa cửa vào là lúc, thiếu niên trên người ầm ầm bộc phát ra nhất cỗ lực lượng, khiến nồng đậm ma pháp nguyên tố tản ra, bị kia cỗ lực lượng sở thay thế được...
Chương 28: tần thành Tần gia
- -
Ánh trăng bao phủ toàn bộ ngọn núi, thiếu niên chậm rãi mở hai tròng mắt, nhất thời, hé ra bồn máu mồm to ánh vào mi mắt, chính há mồm hướng tới của nàng đầu cắn hạ, đối mặt này chỉ hung ác ma thú, chiến Lăng Phong bàn tay vung lên, một đạo ma pháp thuẫn che ở trước mặt.
"Vừa vặn, hay dùng ngươi tới thí nghiệm một chút ta đột phá bát giai trung cấp ma pháp sư sau thực lực."
Bát cấp ma pháp, lạc thạch thuật!
Ở chiến Lăng Phong dương tay gian, như mực bàn tối đen trên bầu trời bỗng nhiên hạ xuống vô số khối cự thạch, ầm vang long tạp hướng về phía mặt kia đầu hung ác dị thường ma thú, nháy mắt, kia đầu ma thú đã bị hạ xuống cự thạch tạp thành thịt bánh.
"Cầu cầu, cầu cầu."
Một cái màu ngân bạch da lông ngắn cầu nhảy vào chiến Lăng Phong trong lòng, tiểu đầu cọ cọ của nàng trong ngực, chớp hạ ngập nước mắt to, hướng tới chiến Lăng Phong kêu to vài tiếng.
"Ngươi cũng đột phá bát cấp ?" Chiến Lăng Phong đầu tiên là nhướng mày, ở cảm nhận được da lông ngắn cầu nay thực lực sau, đáy mắt hiện lên kinh ngạc, "Kia hai quả tinh thạch nuốt vào sau ngươi cư nhiên trực tiếp đi ra đạt bát cấp."
Tưởng nàng cũng là tu luyện mấy tháng, trải qua nhiều tràng chiến đấu mới đạt cho tới bây giờ bộ, nhưng tiểu gia hỏa này có thể thông qua cắn nuốt tinh thạch thăng cấp, cũng quá đả kích người, cho dù kiếp trước nàng cũng không có gặp được quá loại này biến thái ma thú.
Chiến Lăng Phong ngồi xổm xuống thân mình, nhặt lên thượng thú tinh, phóng tới cầu cầu trước mắt, mỉm cười nói: "Kia đầu ma thú tuy rằng bị tạp đã chết, thú tinh đổ không tổn hại, này khỏa thú tinh sẽ đưa ngươi ."
"Cầu cầu."
Da lông ngắn cầu đừng quá đầu, đối kia khỏa thú tinh khinh thường nhất cố.
Chiến Lăng Phong có chút nheo lại ánh mắt, xem ra cầu cầu chỉ ăn năng lượng cường cho chính mình thú tinh, bởi vì này khỏa thú tinh cấp bậc là thất cấp, cho nên đối với nó đã không có lực hấp dẫn.
"Cầu cầu, chúng ta nên xuất phát, ngươi đi về trước triệu hồi thần đăng."
Chiến Lăng Phong thân thủ triệu hồi ra thần đăng, liền muốn đem cầu cầu cấp thu vào thần đăng bên trong, nhưng mà, nhìn đến thần đăng xuất hiện, cầu cầu gắt gao bắt lấy chiến Lăng Phong thủ, lệ mâu dừng ở nàng, ủy khuất kêu: "Cầu cầu, cầu cầu!"
Nó mới không cần trở về kia tối như mực địa phương, vẫn là tiểu phong phong ôm ấp có vẻ thoải mái.
Nhìn ánh mắt cầu, chiến Lăng Phong đúng là vẫn còn đem triệu hồi thần đăng thu lên...
Tần thành, uy nghiêm bao la hùng vĩ cửa thành ngoại, đứng hai cái giống như điêu khắc bàn trông coi, mặt không chút thay đổi nhìn này thông qua thành trì nhân.
Lúc này tần thành ở ngoài, thiếu niên chậm rãi ngừng lại, nàng ngửa đầu dừng ở cửa thành phía trên tần thành hai chữ, trong mắt có chút hiện lên hào quang, sau đó nâng bước hướng tới trông coi đi đến.
"Đứng lại!"
Bỗng nhiên, trông coi trường thương nhất hoành, chặn chiến Lăng Phong đường đi.
"Ngươi có thể có thiệp mời?"
"Cái gì thiệp mời?"
Trông coi quét mắt chiến Lăng Phong, thấy nàng mặc bình thường, trong tay cận là ôm một đầu thoạt nhìn nhược tiểu ma thú, đáy mắt không khỏi lộ ra vài phần khinh thị: "Tần gia hạ bái thiếp, gần nhất là Tần gia chủ đại thọ, không có bái thiếp người không thể tiến vào tần thành!"
Chiến Lăng Phong nhướng mày, cái này thoạt nhìn có chút phiền phức, lại tại đây khi bên cạnh truyền đến một đạo nhỏ giọng nói chuyện với nhau.
"Tần gia chủ gần nhất không phải thân thể không thoải mái sao? Như thế nào còn có thể tổ chức ngày sinh? Thật sự là muốn làm không hiểu này đó danh môn vọng tộc trung nhân."
"Hư, nhỏ giọng điểm, tuy rằng chúng ta đều biết nói Tần gia chủ thân thể tựa hồ suy yếu lợi hại, nhưng là, Tần gia dù sao cũng là có thân phận thế lực, chúng ta ở trong này nghị luận khó bảo toàn sẽ làm Tần gia chủ bất khoái."
Chiến Lăng Phong trong lòng vừa động, quay đầu nhìn về phía này hai vị trông coi: "Ta có biện pháp chữa khỏi nhà các ngươi chủ thân thể."
Nghe vậy, trông coi tựa hồ là nghe được cái gì chê cười, nhẫn không khỏi phá lên cười: "Ha ha, ngươi nói cái gì? Chỉ bằng ngươi cũng có thể chữa khỏi gia chủ? Ta khuyên ngươi vẫn là thiếu tại đây phô trương thanh thế , ngươi cho là ngươi là dược tề đại sư không thành?"
Này phiên châm chọc trong lời nói vẫn chưa làm cho chiến Lăng Phong cảm thấy tức giận, nàng bàn tay duỗi ra, theo không gian giới chỉ trung xuất ra hai bình dược tề.
"Này hai bình dược tề, có không chứng minh của ta thân phận ?" Nói xong, chiến Lăng Phong đem dược tề nhét vào hai cái trông coi trong tay.
Lần này nàng không có cố ý che dấu không gian giới chỉ, mà là bại lộ ở tại nhân tiền, ở hai người nhìn đến nàng ngón tay thượng nhẫn là lúc, trong lòng sinh ra một cỗ rung động.
Có thể ủng có không gian giới chỉ, này thiếu niên tuyệt đối đến từ mỗ cái đại quý tộc.
Bất quá, hai bình dược tề còn không thể đại biểu cái gì, ai có thể đủ cam đoan này không phải nàng mua đến? Nhưng là...
"Tiểu công tử, ngươi này thì đi theo ta, ta mang ngươi đi dẫn tiến gia chủ." Tả giữ trông coi đem dược tề thu lên, đáy mắt khinh thị cũng bị cung kính sở thay thế được, hắn củng củng quyền, làm cái cho mời động tác, bước đi ở tại dẫn đường nhân vị trí thượng.
Chiến Lăng Phong mỉm cười, nói: "Làm phiền ."
Tần gia, làm tần thành người cầm quyền, tự nhiên là thân phận hiển hách, điểm ấy thông qua Tần gia đại viện cấu tạo có thể nhìn ra. Nhưng mà, lúc này Tần gia đông trong phòng, phát ra một tiếng suy yếu ho khan thanh.
"Khụ khụ!"
"Phụ thân, " một gã trung niên nam tử cấp bước lên phía trước, nâng khởi lão giả, mặt mày gian lộ vẻ lo lắng ý, "Phụ thân, ngươi không sao chứ? Ta muốn hay không làm ơn cổ ni đại sư đến cho ngươi xem xem?"
"Không cần, " lão giả lắc lắc đầu, cường chống thân thể đứng lên, "Tiếp qua vài ngày liền là của ta ngày sinh , nên làm chuẩn bị làm tốt không có?"
"Phụ thân, ngươi yên tâm đi, này đó con hội giúp ngươi xử lý tốt."
"Ân, " nhẹ nhàng điểm điểm đầu, lão giả suy yếu nhắm mắt lại, "Ta mệt mỏi, ngươi trước đi xuống nghỉ ngơi đi."
"Là, phụ thân."
Tần bình cúi đầu lên tiếng, xoay người liền phải rời khỏi cửa phòng.
Lại tại đây khi, một người vội vã theo ngoài cửa đi đến: "Bẩm báo gia chủ, thiếu gia, ngoài cửa có người cầu kiến, hắn nói hắn có thể trị liệu hảo gia chủ thân thể."
"Ngươi nói là thật sự?" Tần bình nhãn tình sáng lên, đáy lòng hiện lên vui sướng, "Mau, nhanh đi đem hắn mời vào đến."
"Là, thiếu gia." Người nọ củng củng quyền, lui ra cửa ngoại.
Nửa ngày sau, người nọ lại xuất hiện ở thanh bình tầm mắt nội, mà khi tần bình nhìn đến theo sát tại kia nhân thân sau thiếu niên, mâu trung toát ra thất vọng ý, không phải hắn khinh thường vị này thiếu niên, thật sự là của nàng tuổi quá nhỏ .
Nếu này một thiếu niên nhân cũng có thể cứu trị được phụ thân, kia thế giới chẳng phải là bị huyền huyễn ?
"Ngươi đó là kia phát ngôn bừa bãi có thể trị hảo cha ta nhân?" Tần bình quét mắt chiến Lăng Phong, khẽ cau mày, âm thanh lạnh lùng nói, "Hừ, cũng không nhìn xem ngươi mấy cân mấy lượng, chỉ bằng ngươi lại sao có thực lực này? Rốt cuộc là là đem hắn bỏ vào tần thành ! Lập tức cho ta đuổi ra Tần gia!"
Chiến Lăng Phong khóe môi giương lên, cười tủm tỉm nhìn vẻ mặt buồn bực tần bình: "Ngươi không thử thử làm sao mà biết ta không được?"
"Ngươi..."
Tần bình còn muốn nói gì, phía sau truyền đến một đạo thương lão thanh âm: "Bình nhi, nếu đến đây, khiến cho hắn thử xem đi, dù sao ta cũng sống không được bao lâu , mượn ngựa chết cho rằng ngựa sống y đi."
Nghe vậy, tần bình phương mới thu thanh, lạnh lùng nhìn mắt chiến Lăng Phong, trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ lạnh: "Đi theo ta."
Phòng nội, Tần gia chủ đã muốn ngồi dậy, thương lão khuôn mặt tái nhợt vô sắc, ánh mắt gian mang theo suy yếu ý. Mà vừa đi vào phòng nội, chiến Lăng Phong liền cảm nhận được một cỗ táo bạo băng ma pháp nguyên tố, không khỏi nhìn nhiều Tần gia chủ vài lần.
Cất bước đi đến Tần gia chủ trước phòng, chiến Lăng Phong nhẹ vỗ về cằm, nói: "Nếu ta không có đoán sai, ngươi là vì bị băng thuộc tính ma pháp nguyên tố phản phệ, mới có thể làm cho thân thể biến thành nay này phúc bộ dáng."
Tần gia chủ nhìn mắt chiến Lăng Phong, chậm rãi gật đầu: "Ngươi nói đúng vậy, ta quả thật là vì gặp đến phản phệ mới có thể biến thành như thế bộ dáng, điểm ấy rất nhiều người đều biết nói."
Ở tiến vào trong phòng, chiến Lăng Phong ngay tại quan sát đến Tần gia chủ biểu tình, nhưng là hắn từ đầu đến cuối khuôn mặt đều dương cười yếu ớt, ánh mắt thản bằng phẳng đãng ngóng nhìn chiến Lăng Phong, đổ như là cái chính nhân quân tử.
Nhưng mà, chiến Lăng Phong là chưa bao giờ sẽ đi lấy mặt ngoài phán đoán một người.
"Bất quá ta có biện pháp giúp ngươi."
"Ngươi nói cái gì?" Tần bình nắm chặt quyền đầu, tầm mắt gắt gao nhìn chằm chằm chiến Lăng Phong, "Ngươi thật sự có thể cứu trị phụ thân? Ta hy vọng ngươi có thể nói được thì làm được, nếu ngươi không có thể làm đến, ta sẽ không cho ngươi còn sống rời đi Tần gia!"
Chiến Lăng Phong ý cười trong suốt nhìn tần bình, hai tròng mắt trung cũng hàm chứa tươi cười, nhưng mà, của nàng ngữ khí cũng là trầm thấp vài phần.
"Ta không thích có người uy hiếp ta! Ngươi đã không tin của ta năng lực, ta đây cũng chỉ có thể cáo từ ."
Tần bình biến sắc, nhìn chiến Lăng Phong ánh mắt ẩn ẩn lộ ra vài phần tức giận, nhưng là, hắn đúng là vẫn còn ngăn chặn nội tâm lửa giận, hừ lạnh một tiếng: "Hy vọng ngươi lập tức còn có khí phách nói loại này nói."
Này xú tiểu tử đảm dám như thế cùng hắn nói chuyện, nếu hắn không thể cứu trị phụ thân, sau đó hắn liền một chưởng hiểu biết của nàng tánh mạng!
Nhìn mắt tần bình, chiến Lăng Phong đi đến cái bàn giữ, xuất ra giấy bút xoát xoát viết xuống vài cái dược liệu, đưa tới tần bình trước mặt, nói: "Này đó dược liệu cho ta lấy đến."
Tiếp nhận giấy, tần bình mâu quang đảo qua chiến Lăng Phong, liền cũng không quay đầu lại ly khai.
Tần gia không hổ là tần thành người cầm quyền, bất quá một lát công phu cũng đã đem chiến Lăng Phong sở nhu dược liệu cấp cầm tiến vào. Chiến Lăng Phong tiếp nhận dược liệu, theo không gian giới chỉ trung đem dụng cụ đem ra, liền bắt đầu phối trí dược tề.
Nhìn đến của nàng hành động, Tần gia phụ tử đáy mắt nhất tề toát ra kinh ngạc, chẳng lẽ tiểu tử này là danh dược tề sư?
Chiến Lăng Phong động tác thuần thục mà tao nhã, một gốc cây chu dược liệu ở nàng trong tay tựa hồ có thể tràn vạn trượng hào quang, nàng thục lạc đem dược liệu quăng nhập dụng cụ giữa, lập tức nâng khởi dụng cụ cao cao lay động đứng lên.
Chờ dược liệu dung hợp sau, nàng lại cầm lấy một gốc cây để tại dụng cụ trong vòng.
Tư nhất thanh muộn hưởng sau, dụng cụ nội toát ra ồ ồ bọt khí, một cỗ mê người dược mùi lưu động ở trong phòng...
"Hỏa thuộc tính hỏa diễm dược tề, ngươi ăn vào sau, băng ma pháp nguyên tố sở tạo thành phản phệ sẽ biến mất." Chiến Lăng Phong đem dụng cụ nội màu đỏ chất lỏng quán nhập trong bình, giao cho bên cạnh nhân, vi cười nói.
"Phụ thân!"
Mắt thấy Tần gia chủ tiếp nhận dược tề, tần bình nội tâm căng thẳng, phụ thân như thế nào có thể dùng loại này lai lịch không rõ dược tề.
Mỉm cười, Tần gia chủ không chút do dự tiếp nhận dược tề uống lên đi xuống, nhất thời, một cỗ sóng nhiệt ở bên trong thân thể quay cuồng, mấy ngày qua nhân băng thuộc tính ma pháp phản phệ sở sinh ra bất lương phản ứng hết thảy biến mất, hắn nhịn không được cất tiếng cười to đứng lên: "Ha ha ha!"
Này trong tiếng cười khí mười phần, thật lâu ở Tần gia trên không xoay quanh...
"Phụ thân!" Tần bình trong lòng vui vẻ, chẳng lẽ phụ thân thân thể thật sự khỏi hẳn ?
"Ha ha!" Thu liễm ngưng cười thanh, Tần gia chủ hướng về chiến Lăng Phong củng củng quyền, mỉm cười nói, "Đa tạ tiểu công tử hôm nay ân cứu mạng, ngày khác lão phu tất hội hồi báo tiểu công tử, chính là không biết tiểu công tử có không ở Tần gia nhiều lưu lại mấy ngày, quá đoạn thời gian đó là lão phu ngày sinh, hy vọng tiểu công tử đến lúc đó có thể tham gia."
Lời này chính giữa chiến Lăng Phong bổn ý, bất quá của nàng trên mặt lại một bộ khó xử bộ dáng, trầm mặc nửa khắc, mới vừa rồi gật gật đầu: "Nếu Tần gia chủ đượm tình tướng yêu, ta đây liền ở trong này quấy rầy mấy ngày ."
"Ha ha, tiểu công tử xin cứ tự nhiên." Tần gia chủ dương đầu cười to hai tiếng, này thiếu niên rất thiên tài , nếu có thể đem hắn ở lại Tần gia, gì sầu Tần gia hội không thịnh hành vượng?
Tần bình nhìn chiến Lăng Phong non nớt khuôn mặt nhỏ nhắn, quyền đầu không khỏi gắt gao nắm chặt, nàng rốt cuộc là loại người nào? Còn tuổi nhỏ liền thành một gã dược tề đại sư, càng cứu phụ thân tánh mạng, như thế nhân, đến hắn Tần gia thực vô dụng ý?
Hắn khả không tin như chiến Lăng Phong như vậy kinh thải tuyệt diễm nhân hội như vậy hảo tâm, của nàng ý đồ đến tuyệt không đơn giản.
Ở Tần gia lấy nhân dẫn dắt chiến Lăng Phong đi trước khách phòng là lúc, chiến Lăng Phong đã muốn nhân cơ hội dò xét hạ Tần gia, này Tần gia thủ vệ sâm nghiêm, nơi nơi đều là tuần tra hộ vệ, nếu nàng muốn mật thám Tần gia, nếu cùng này đó hộ vệ giao chiến, thế tất hội đưa tới những người khác.
Xem ra hết thảy còn nhu bàn bạc kỹ hơn.
"Chủ nhân, ta có 80% nắm chắc, kia tên là Nguyệt nhi cô gái nhất định bị giấu ở Tần gia."
Khách phòng giữa, tân ma đứng ở chiến Lăng Phong trước mặt, hắn thấy chủ nhân mặt co mày cáu bộ dáng, lấy lòng cười nói: "Chủ nhân, nếu bằng không ta đi xem kia cô gái bị Tần gia tàng ở địa phương nào."
"Không được, ngươi rất đáng chú ý, rất nhanh sẽ bị Tần gia phát giác." Chiến Lăng Phong lắc lắc đầu, cự tuyệt tân ma đề nghị.
Nghe vậy, tân ma uể oải cúi thấp đầu xuống, nhìn mắt chính mình thân hình, khẽ thở dài, hắn cũng chỉ là bang chủ nhân mà thôi, nếu chủ nhân vui vẻ , nói không chừng hội đem hắn theo nô bộc khế ước giữa biến thành huyết khế.
Hắn cũng không tưởng cả đời làm lấy nhân, ở chủ nhân thủ hạ trung, cũng chỉ có thân phận của hắn có vẻ thấp kém.
"Cầu cầu!" Da lông ngắn cầu nhảy đến chiến Lăng Phong trong lòng, chớp hạ đôi mắt, kêu to hai tiếng, "Cầu cầu, cầu cầu..."
"Ngươi là nói ngươi đi?" Chiến Lăng Phong mâu quang dừng ở da lông ngắn cầu trên người, nhíu mày hỏi.
Cầu cầu ánh mắt tỏa sáng, dùng sức điểm điểm tiểu đầu: "Cầu cầu!"
"Không được, rất nguy hiểm , " chiến Lăng Phong cầm trụ cầu cầu, không cho nó ở chính mình trên người loạn khiêu, "Ngươi vẫn là đi ngủ thấy đi, loại này nhiệm vụ quá mức nguy hiểm, ngươi không thể..."
Ai ngờ chiến Lăng Phong trong lời nói còn không có hạ xuống, cầu cầu liền theo tay nàng trung giãy, sưu một tiếng, thân thể mũm mĩm rất nhanh hướng về ngoài cửa phóng đi, không nghĩ tới tiểu gia hỏa này mập mạp , tốc độ nhưng thật ra bất mãn, trong chốc lát liền biến mất ở chiến Lăng Phong trong tầm mắt.
"Cầu cầu!" Chiến Lăng Phong bỗng nhiên đứng lên, mâu quang lóe ra vài cái, trong lòng vừa động, "Mỹ ngươi toa, ngươi đi nói cho Tần gia chủ một tiếng, đã nói sủng vật của ta mất tích , làm cho hắn phái người thủ giúp ta tìm kiếm."
Ngữ tất, chiến Lăng Phong gợi lên khóe môi, đây là một cái điều tra Tần phủ tốt nhất cơ hội...
Tần gia đại đường, Tần gia chủ chính khâm mà ngồi, chau mày, ánh mắt quét mắt đứng ở cách đó không xa nữ tử, nói: "Ngươi đi nói cho nhà ngươi thiếu gia, ta sẽ phái người giúp hắn tìm kiếm hắn sủng vật."
"Ta đây liền cáo từ ." Mỹ ngươi toa xinh đẹp cười, hướng tới Tần gia chủ cúc hạ thân, tao nhã xoay người rời đi.
Dừng ở nữ tử rời đi thân ảnh, tần bình cười lạnh một tiếng: "Kia tiểu thí hài thật đúng là hội hưởng thụ, cư nhiên cất giấu một cái như thế yêu mị xà nữ, phụ thân, ngươi nói hắn sủng vật mất tích là thật vậy chăng? Ta cuối cùng thấy hắn ý đồ đến không đơn giản."
Nhíu chặt mày chậm rãi buông ra, Tần gia chủ nhẹ chút cái bàn, mâu lý lóe ra lúc sáng lúc tối quang mang.
"Mặc kệ như thế nào, ngươi đều cần phái người giúp nàng tìm kiếm, bất quá trăm ngàn đừng làm cho nàng tiến vào phía tây cái kia sân, rất nhanh này địa phương nhân đã tới rồi, loại này thời điểm tuyệt không thể ra đương nhiệm gì sai lầm."
"Ta hiểu được, phụ thân."
Tần bình giơ lên khóe môi, bởi vì không ngày sau, Tần gia sẽ không chính là tần thành một cái thế lực, nịnh bợ thượng này địa phương nhân, thăng chức rất nhanh sắp tới, vì thế hy sinh một ít nhân lại có ngại gì?
"Đúng rồi..." Tần gia chủ bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, ra tiếng đánh gãy tần bình suy nghĩ sâu xa.
"Phụ thân, còn có cái gì phân phó sao?"
"Tốt nhất đừng làm cho kia thiếu niên rời đi Tần gia, nếu là hắn muốn xuất môn, cần phải phái người đi theo, như vậy kinh thải tuyệt diễm nhân mặc dù không phải ta Tần gia sở ra, cũng thế tất muốn đem hắn ở lại ta Tần gia! Chờ ngày sinh qua đi ta lại làm cho hắn gia nhập gia tộc."
"Nhưng là phụ thân..." Tần bình nhíu nhíu mày đầu, hỏi, "Nếu là nàng không đáp ứng đâu?"
"Như thế thiên tài một khi rơi vào người khác tay, chẳng những là đối chúng ta tổn thất, có lẽ hội đối Tần gia sinh ra nguy hại, " mị hí mắt, Tần gia chủ mâu trung hiện lên sát ý, "Đến lúc đó, cũng cũng chỉ có thể diệt trừ này tai họa!"
Tần bình tâm run nhè nhẹ một chút, hắn sớm biết phụ thân tâm ngoan thủ lạt, lại không nghĩ rằng hắn ngay cả ân nhân cứu mạng đều đã xuống tay. Bất quá, phụ thân nói cũng có đạo lý, thà rằng tất cả mọi người không chiếm được, cũng sẽ không làm cho thế lực khác có được nàng!
"Phụ thân, con hiểu được ." Củng củng quyền đầu, tần bình khóe miệng giơ lên lạnh lẽo ý cười...
Liền ở mọi người tìm kiếm cầu cầu rơi xuống là lúc, nó lại ở khoảng cách phía tây sân cách đó không xa bị địa phương một đám người cấp ngăn chận. Nhìn này đó tưởng phải bắt được chính mình này nhóm người, cầu cầu phẫn nộ hét to hai tiếng: "Cầu cầu, cầu cầu!"
Nếu không phải bởi vì chiến Lăng Phong còn cần ở trong này làm việc duyên cớ, nó đã sớm há mồm đem này đó chướng mắt tên một ngụm cấp nuốt vào .
"Hừ, vật nhỏ, nhìn ngươi hiện tại hướng chỗ nào chạy." Cô gái hai tay chống nạnh, mâu trung làm ra vẻ hào quang, giảo tốt khuôn mặt thượng mang theo tươi cười, người chỉ huy mọi người hướng cầu cầu bọc đánh mà đi.
"Nhanh đi đem này vật nhỏ cấp bổn tiểu thư chộp tới, yên tâm đi, đáng yêu vật nhỏ, bổn tiểu thư nhìn trúng ngươi , cho nên sẽ không thương tổn ngươi, ngươi liền ngoan ngoãn làm bổn tiểu thư sủng vật đi, dù sao ngươi cũng không có chủ nhân, bằng không sẽ không hội một người lưu đến ta Tần gia đến, chỉ cần theo bổn tiểu thư, bổn tiểu thư có thể đảm bảo ngươi nổi tiếng uống lạt ."
Cô gái khuôn mặt mang theo tươi cười, con ngươi trát cũng không trát nhìn đáng yêu địa cầu cầu.
Này ma thú không biết là cái gì tên vật phẩm, bất quá bộ dạng cũng quá đáng yêu , rất ít có nữ tính nhìn đến như thế đáng yêu ma thú không tâm động, mà chỉ cần nàng nguyện ý, cái dạng gì ma thú không chiếm được?
Huống chi là nó chính mình chạy tới Tần gia, kia chính mình bắt nó thu vì mấy dùng cũng là đương nhiên.
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Hôm nay mộc có canh hai, mặt khác sai sai, Lăng Phong cấp Tần gia chủ dùng rốt cuộc là thuốc gì tề, ha ha ha ha ~
Chương 29: Nguyệt nhi rơi xuống ( canh một )
- -
"Cầu cầu!"
Cầu cầu chớp hạ mắt to, nhìn chung quanh hướng chính mình bọc đánh mà đến hộ vệ nhóm, như thịt cầu bàn tròn vo thân thể thả người nhảy, tứ chỉ bàn chân thải mọi người đầu, linh hoạt nhảy lên ra vòng vây.
Quay đầu hướng về phía sau mọi người bạn cái mặt quỷ, cầu cầu khinh thường xoay quá đầu, hướng về xa xa bôn chạy mà đi, chính là nó một bên chạy còn một bên hướng sau quan vọng, thật to trong ánh mắt đựng trào phúng, thật giống như cười nhạo những người đó trảo không được nó.
"Đáng chết!" Cô gái oán hận đọa đặt chân, nghiến răng nghiến lợi nói, "Các ngươi còn thất thần làm gì? Đi cho ta bắt lấy nó! Bổn tiểu thư nhìn trúng gì đó, mơ tưởng chạy ra bổn tiểu thư lòng bàn tay!"
"Là, tiểu thư!"
Mọi người nhất tề đáp, chợt cực nhanh truy hướng về phía cầu cầu.
Nhưng là, vô luận mọi người như thế nào đuổi theo, cầu cầu luôn bất khoái không chậm cùng bọn họ bảo trì mười trượng khoảng cách, sẽ không thấp hơn mười trượng, cũng sẽ không cao hơn này phạm vi, điều này làm cho mọi người có một loại bị nó trêu chọc cảm giác.
"Phanh!"
Nhìn về phía phía sau đuổi theo người địa cầu cầu không có bận tâm thượng cái gì, bỗng nhiên đánh lên một cái vật cứng, trực tiếp bị đâm cho nó choáng váng, lắc lắc đầu đầu, nó ngẩng đầu, lại nhìn đến trước mặt thiếu niên khi, vui kêu lên: "Cầu cầu! Cầu cầu!"
Thiếu niên mở ra song chưởng, khóe miệng mỉm cười nhìn trước mắt này nhảy nhót tiểu tử kia.
Cầu cầu tựa hồ đã hiểu của nàng ý tứ, nho nhỏ thân thể nhảy, liền nhảy vào thiếu niên trong lòng, tham lam mút vào thiếu niên trên người hơi thở, sau đó nó quét mắt phía sau đuổi theo nó nhân loại, lại nhìn hướng chiến Lăng Phong, kia biểu tình liền tựa hồ muốn nói, nó có thể ăn những người đó sao?
Tuy rằng những người này thoạt nhìn rất khó ăn, nhưng là ai làm cho bọn họ cũng dám truy nó, cũng tốt lấy đến điền ăn no hạ đỗ tử...
"Đói bụng?" Chiến Lăng Phong khóe miệng mỉm cười, thon dài ngón tay nhẹ vỗ về kia màu ngân bạch lông rậm, nói: "Chờ mấy ngày nay tử đi, tiếp qua vài ngày, ngươi có thể ăn cái đủ."
Cầu cầu điểm điểm tiểu đầu, mắt to lý đựng vui mừng, không thể không nói, nó bụng thật là có điểm đói bụng.
"Ngươi là loại người nào?" Cô gái dừng lại bước chân, mâu quang dừng ở chiến Lăng Phong trên người, hừ lạnh một tiếng, "Kia đầu tiểu ma thú là ngươi ? Hiện tại bổn tiểu thư nhìn trúng nó, nên như thế nào làm chính ngươi biết!"
Giơ giơ lên cằm, cô gái khóe miệng phiếm một tia đùa cợt.
Bởi vì Tần gia chủ năm mươi hơn tuổi khi mới sanh ra nàng, lão tới nữ tự nhiên bị phụng nếu hòn ngọc quý trên tay, hơn nữa khắp nơi y nàng, mới dưỡng thành này tự cao tính cách, mà thân là Tần gia tiểu thư, từ nhỏ đến lớn, nàng đều là ở nịnh hót cùng truy phủng trung lớn lên, này nam nhân vì theo đuổi nàng cái gì đều làm được đi ra, vì vậy, nàng mới có thể cho rằng chiến Lăng Phong nghe xong đã biết nói, nhất định hội ngoan ngoãn đem da lông ngắn cầu đưa lên.
Đáng tiếc, nàng vẫn là đánh giá cao chính mình...
"Ngượng ngùng, ta còn thật không biết làm như thế nào." Chiến Lăng Phong nhún vai, cười tủm tỉm nhìn cô gái cao ngạo khuôn mặt.
Giảo tốt khuôn mặt hơi đổi, cô gái sắc mặt chợt âm trầm xuống dưới: "Bổn tiểu thư trong lời nói đã muốn nói rất rõ ràng , đem kia đầu tiểu ma thú tặng cho ta, bằng không, ta lập tức đem ngươi đuổi ra Tần gia! Đừng cho là ta không biết ngươi tới Tần gia mục đích! Còn không phải là vì lấy lòng của ta phụ huynh, nhưng hiện tại ngươi đã muốn không có tư cách ! Chỉ cần ta một câu, ngươi sẽ bị trục xuất đi! Cho nên, ta xin khuyên ngươi một câu, tại đây Tần gia, ngươi tốt nhất không cần đắc tội ta, bằng không của ngươi kết cục hội thực thê thảm!"
Cô gái một hơi nói nhất đại đoạn nói, thẳng đến nàng đem sở hữu trong lời nói tất cả đều nói ra khẩu, chiến Lăng Phong mới hồi phục tinh thần lại, kinh ngạc nói một câu: "Ngươi vừa rồi nói cái gì?"
Nhất thời, cô gái sắc mặt thoáng chốc xanh mét, hận không thể đem này thiếu niên bầm thây vạn đoạn.
Cảm tình chính mình tại đây nói nhiều như vậy trong lời nói, nàng cư nhiên một câu đều không có nghe được, này xú tiểu tử còn có dám hay không đem chính mình không nhìn lại hoàn toàn một chút, từ nhỏ đến lớn, nàng làm sao khi chịu quá như thế vũ nhục?
"Tháp!"
"Tháp tháp tháp!"
Lại tại đây khi, không xa chỗ truyền đến một trận tiếng bước chân.
Chỉ thấy không xa chỗ, tần bình dẫn theo một đám hộ vệ giẫm chận tại chỗ mà đến, hắn liếc mắt một cái liền nhìn đến chiến Lăng Phong trước mặt cô gái, mày bất giác vừa nhíu: "Phi nhi, nơi này phát sinh chuyện gì ?"
"Đại ca, " tần phi hốc mắt đỏ lên, ủy khuất nhìn tần bình, "Đại ca, này xú tiểu tử hắn khi dễ ta, còn cướp đi ta xem trung tiểu ma thú, ngươi cần phải cho ta hết giận, bắt hắn cho ta đuổi ra đi."
Ánh mắt xẹt qua thủy chung miệng mỉm cười ý chiến Lăng Phong, tần bình mặt không chút thay đổi nói: "Kia đầu ma thú bản hắn , phi nhi, ngươi liền đừng ở chỗ này nhi hồ nháo ."
"Đại ca, ngươi làm sao muốn che chở hắn, " tần phi kéo lấy tần bình cánh tay, mân mê môi đỏ mọng, nũng nịu yếu ớt nói, "Dù sao ta mặc kệ, kia đầu tiểu ma thú ta chính là muốn, ngươi giúp ta đem này xú tiểu tử đuổi đi, hướng hắn loại này rác như thế nào có tư cách đứng ở ta Tần gia?"
"Ba!"
Tần phi vừa mới nói xong hạ, một bàn tay liền dừng ở của nàng trên mặt.
"Thiếu gia là rác vậy ngươi lại tính cái gì vậy? Thật sự là miệng chó lý phun không ra ngà voi, lại làm cho ta nghe được ngươi vũ nhục thiếu gia một câu, cẩn thận ngươi cái kia mạng chó! Không, nói ngươi là mạng chó, kia còn vũ nhục cẩu!"
Mỹ ngươi toa biểu tình lạnh lùng nhìn tần phi, nhưng ngay cả nàng thần sắc lạnh như băng, trong khung lại vẫn là tính phát ra quyến rũ cảm giác.
Ôm bên phải hai má, tần phi trong lúc nhất thời bị đánh mông , đã lâu mới hồi phục tinh thần lại, nhất thời giương nanh múa vuốt đánh về phía mỹ ngươi toa: "Ngươi này tiện nhân, ngươi cũng dám đánh ta, ta muốn tê nát mặt của ngươi!"
Mỹ ngươi toa hừ lạnh một tiếng, mặt không chút thay đổi nhìn hướng chính mình đánh tới tần phi.
"Ba!"
Một tiếng thanh thúy bàn tay thanh ở sau giữa trưa trong sân vang lên.
Lần này tần phi là hoàn toàn bị đánh mông , nâng lên mơ hồ hai mắt đẫm lệ, dừng ở bên cạnh trung niên nam tử, thanh âm mang chút nghẹn ngào: "Đại... Đại ca, ngươi vì sao muốn đánh ta?"
Phụ huynh luôn luôn thương yêu nhất nàng, nhưng này khi vì này tiện nhân, đại ca thế nhưng ra tay đánh nàng.
Tần bình thu hồi rảnh tay chưởng, ngăn chặn đau lòng cảm giác, bắt buộc chính mình không nhìn tới tần phi lệ quang, quay đầu nói: "Lăng Phong công tử, của ta muội muội ta sẽ trở về hảo hảo quản giáo, cũng hy vọng ngươi có thể quản giáo tốt ngươi người của chính mình!"
Tuy rằng tần bình không thích chiến Lăng Phong, nhưng là hắn không phải không có đầu óc ngu ngốc, loại này thiên tài Tần gia phải đem hết có khả năng mượn sức, đương nhiên sẽ không làm cho nàng cảm thấy nhất thời bất khoái tưởng phải rời khỏi, khi đó, cũng chỉ có thể ra tay kết quả của nàng tánh mạng.
Kể từ đó, cũng không tránh khỏi rất đáng tiếc , cho nên khiến cho phi nhi tạm thời chịu hạ ủy khuất.
Chiến Lăng Phong ngáp một cái, khóe môi mang theo tươi cười: "Ta không tiếp thu cho ta nhân cần quản giáo, nàng cũng không có làm sai cái gì, đừng nói chính là đánh nữ nhân này một cái tát, cho dù là động sát thủ, ta cũng sẽ không trách móc nặng nề nàng một câu, chính là nàng làm này đó đều là vì ta, mỹ ngươi toa, chúng ta đi thôi."
Nói xong lời này chiến Lăng Phong liền chậm rãi xoay người, cặp kia con ngươi đen trung đựng tươi cười, nhưng mà, mỹ ngươi toa lại biết nàng tức giận .
"Đại ca, ngươi vì sao..."
Cắn cắn môi, tần phi thật sự khó hiểu, nhưng nói còn chưa nói hoàn đã bị tần bình đánh gãy : "Tốt lắm, trong khoảng thời gian này ngươi đừng cùng hắn gặp mặt, cũng đừng nghĩ ám sát hắn, nếu không phụ thân lửa giận ngươi không chịu nổi."
"Nhưng là, ta thật sự không rõ vì sao, bất quá chính là một cái tiểu thí hài mà thôi."
Quét mắt tần phi liếc mắt một cái, tần bình thản đạm nói: "Hắn tuổi tiểu là không có sai, bất quá cũng là một gã dược tề sư, còn trị phụ thân thân thể, nay phụ thân đem hết có khả năng muốn mượn sức hắn, ngươi thế nhưng còn muốn đuổi hắn rời đi?"
Nghe vậy, nguyên bản còn đối phụ huynh thực hiện khó hiểu tần phi, trong lúc nhất thời sững sờ ở tại chỗ, thật lâu không thể hoàn hồn...
"Thiếu gia."
Mỹ ngươi toa dừng lại bước chân, mắt đẹp dừng ở đi đến tiền phương thiếu niên, do dự nửa ngày, đúng là vẫn còn mở miệng nói: "Nếu ta vừa rồi giết nàng, có phải hay không sẽ cho thiếu gia mang đến phiền toái? Vừa rồi, ta thật sự rất muốn giết cái kia nữ nhân."
Cái kia xú nữ nhân, cũng dám mắng thiếu gia là rác, cùng thiếu gia so sánh với, nàng mới là chân chính rác!
"Phiền toái? Có lẽ sẽ có điểm đi, " chiến Lăng Phong dừng lại bước chân, quay đầu cười, "Nhưng là, ngươi đừng quên chúng ta nay quan hệ, ngươi nếu cùng ta ký kết hạ khế ước, kia liền là người của ta, ta chưa bao giờ gặp qua phân đi hạn chế các ngươi, muốn làm cái gì liền tận tình đi làm, lấy việc đều đã có ta ở đây sau lưng cho ngươi chỗ dựa, huống chi hôm nay ngươi tức giận, cũng là vì ta không phải sao?"
Mỹ ngươi toa tâm rung rung một chút, nhìn thiếu niên nắng miệng cười, bỗng nhiên cảm giác lúc trước tùy tùng nàng là chính mình sáng suốt nhất lựa chọn.
Liền ở chiến Lăng Phong tưởng muốn tiếp tục đi trước là lúc, cầu cầu lại bắt được tay nàng, mắt to hướng bên cạnh nhìn lại, theo nó ánh mắt, chiến Lăng Phong thấy được không xa chỗ kia phiến sân.
"Cầu cầu, ngươi là nói ngươi tìm được rồi Nguyệt nhi rơi xuống?"
Nghe vậy, cầu cầu khẳng định gật gật đầu, sau đó chiến Lăng Phong lại hỏi: "Nàng có phải hay không là ở chỗ này?"
"Cầu cầu!"
Liều mạng gật đầu, cầu cầu mắt to lý lóe ra vui mừng sắc.
"Cầu cầu, ngươi lần này làm không sai, " sờ sờ cầu cầu tiểu đầu, chiến Lăng Phong cười tủm tỉm theo không gian giới chỉ trung xuất ra một khối màu đỏ tinh thạch, đưa tới nó trước mặt, "Đây là đưa cho ngươi tưởng thưởng."
Này khỏa ruby là thắng thiếu phàm ma pháp trận thượng , lúc trước thắng thiếu phàm dẫn theo người thắng nhân sát nhập chiến gia, lại bị chiến Lăng Phong đoạt đi rồi ma pháp trận, còn bởi vì thình lình xảy ra cường giả đại bại mà về, cho nên ma pháp trận cũng liền đương nhiên về chiến Lăng Phong sở hữu.
Nhưng hấp dẫn chiến Lăng Phong không phải ma pháp trận, mà là ma pháp trận thượng được khảm ruby.
Cầu cầu vẫn thèm nhỏ dãi ruby, chiến Lăng Phong không có bỏ được cấp nó, nhưng này thứ xem ở cầu cầu như vậy cố gắng phân thượng, liền đem ruby cho rằng thưởng cho đưa cho nó.
"Cầu cầu!"
Cầu cầu nhãn tình sáng lên, há mồm nuốt vào ruby, Cô Lỗ một tiếng nuốt đi xuống, còn vừa lòng đánh cái ăn no cách. Nhưng mà ở nuốt xuống ruby sau, cầu cầu hoạt động hạ thân thể, nhắm mắt lại, an tâm ở chiến Lăng Phong ôm ấp trung đang ngủ.
"Không biết nó tỉnh lại sau thực lực hội tăng trưởng đến cái tình trạng gì, loại này quái dị ma thú ta chưa từng có nhìn đến quá, đúng rồi, thiếu gia, chúng ta kế tiếp tính như thế nào làm?" Mỹ ngươi toa ngẩng đầu, sùng bái nhìn chiến Lăng Phong.
"Chờ."
Nhưng là, chiến Lăng Phong chính là nói một chữ.
Mỹ ngươi toa mâu trung mạnh xuất hiện ra một chút kinh ngạc: "Chờ?"
"Đúng vậy, đợi cho buổi tối chúng ta lại đi tìm tòi đến tột cùng, huống chi, đêm nay vẫn là Tần gia lão nhân ngày sinh, đúng là tốt nhất thời cơ." Nhẹ vỗ về cầu cầu mềm mại mao, chiến Lăng Phong mâu lý hào quang lóe ra, khóe miệng giơ lên, gợi lên một chút không mang theo cảm tình tươi cười.
Nếu chính là nàng một người đổ có thể lao ra Tần gia, nếu mang theo Nguyệt nhi liền có vẻ có chút khó khăn, cho nên, nàng chỉ có thể chờ...
Ban đêm, thành chủ bên trong phủ đèn đuốc sáng trưng, một mảnh ca múa mừng cảnh thái bình cảnh tượng.
Lui tới chúc mừng người trên mặt đều có chứa khách sáo tươi cười, giờ này khắc này, không ai nghĩ vậy đêm, nhất định là một cái sát phạt chi đêm...
"Uy, quốc khánh, nói gia chủ trảo trở về cái kia nữ nhân rốt cuộc là cái gì đến đây?"
Tây viện cửa, một vị diện mạo pha cùng hầu tử tương tự nam tử ngáp một cái, có chút mệt mỏi nói: "Mỗi ngày cứ như vậy làm cho chúng ta thủ , cũng không biết nàng là loại người nào."
Tên kia vì quốc khánh nam tử quét hắn liếc mắt một cái, trên mặt không chút biểu tình: "Gia chủ muốn làm cái gì không phải chúng ta có thể đoán , nay chúng ta chỉ cần làm tốt chính mình chức trách là đủ rồi."
Nghe vậy, hầu nam còn muốn nói gì, đột nhiên, hắn ngửi được trong không khí truyền đến một cỗ sát khí, quát: "Quốc khánh, hữu tình huống!"
Hai người đồng thời rút ra trường kiếm, thần sắc cảnh giác nhìn chung quanh bốn phía.
Chính là, bóng đêm như trước không hề gợn sóng, chỉ có một cỗ mê người mùi tràn ngập nhập chóp mũi, này mùi là như thế thanh nhã, bất giác khiến người trầm mê đi vào, ở hai người vừa cảm thấy không thích hợp thời điểm, hai chân không khỏi mềm nhũn, ghé vào thượng.
"Phanh!"
"Bang bang phanh!"
Vài tiếng trầm đục vang lên, nguyên bản giấu ở chỗ tối Tần gia hộ vệ cũng đều mới hạ xuống, không một tiếng động nằm trên mặt đất...
Tối đen như mực bàn bầu trời đêm hạ, vài cái mặc thâm sắc y bào nhân cũng không Viễn Chi chỗ bước chậm mà đến, xem cũng không từng xem liếc mắt một cái thượng Tần gia hộ vệ, liền theo bọn họ thân thể phía trên khóa đi qua, thẳng đi hướng tây viện viện môn.
Phòng nội, cô gái toàn bộ thân thể cuốn lui đứng lên, đem đầu chôn ở hai chân gian, mơ hồ phát ra nức nở thanh âm.
Đột nhiên, cửa phòng bị đẩy mở ra, nhất thúc ánh trăng chiếu xạ mà vào, dừng ở cô gái trên người.
Cô gái dương đầu nhìn về phía ngoài cửa những người đó, mâu trung tràn ra một tia hoảng sợ: "Ngươi... Các ngươi là ai?"
Đám kia nhân trung, đầu lĩnh là một cái á ma sắc trường bào lão giả, hắn nhìn đến cô gái đầu đến ánh mắt, khóe miệng gợi lên một chút lạnh lẽo tươi cười "Tiểu cô nương, ngươi có nghĩ là muốn báo thù?"
Báo thù?
Cô gái nao nao, giơ lên đầu, một chữ một chút nói: "Ta nghĩ muốn báo thù!"
Nàng vĩnh viễn quên không được bị huyết tẩy thôn trang nhỏ, cũng vĩnh viễn sẽ không quên thôn trưởng bọn họ một đám ở nàng trước mặt đổ trong vũng máu tình cảnh, cho nên, nàng muốn báo thù, thay thôn trưởng bọn họ báo thù rửa hận!
"Hảo, theo ta đi đi, ta có thể cho ngươi báo thù, nhưng là lúc này trong lúc, ngươi phải muốn nghe của ta nói!"
"Chỉ cần ngươi có thế để cho ta báo thù, ta nguyện ý cái gì đều nghe lời ngươi." Cô gái chậm rãi đứng dậy, không tự chủ được hướng tới lão giả đi ra, dần dần, nàng kia bản trong suốt như mặt nước con ngươi bị cừu hận sở thay thế.
Nay, hận ý đã muốn chiếm cứ của nàng chỉnh trái tim.
"Này Tần gia cũng không phải ngươi chân chính kẻ thù, ngươi phải nhớ kỹ ngươi chân chính cừu người có tên tự, bọn họ đó là..."
Làm cô gái đi đến lão giả bên cạnh là lúc, lão giả ở nàng bên tai nhỏ giọng nói vài câu, nghe nghe, cô gái trong mắt tràn ra hồng quang, gắt gao toản phấn quyền, trong lòng sớm nổi lên ngập trời sát ý.
Thấy vậy, lão giả vừa lòng gật gật đầu, nói: "Chúng ta đi thôi."
Cô gái theo lão giả ly khai nơi này, lúc này chiến Lăng Phong như thế nào cũng không nghĩ tới, ở không lâu sau lại gặp Nguyệt nhi, thân thể của nàng thượng sẽ phát sinh lớn như vậy biến hóa...
Chương 30: ngươi thân thể có hay không không thoải mái? ( canh hai )
- -
"Đây là có chuyện gì?"
Chiến Lăng Phong vừa mại nhập tây viện, liền nhìn đến nằm trên mặt đất chúng hộ vệ, trong lòng đột nhiên cả kinh, chợt liếc mắt một cái trông thấy rộng mở cửa phòng, vội vàng chạy vội đi qua, nhưng mà trong phòng rỗng tuếch, cận có trên bàn ánh nến không quy phạm lay động.
Bỗng nhiên, thượng một bãi nước mắt ánh vào chiến Lăng Phong trong mắt.
"Xem ra ta tới chậm từng bước ."
Ngữ tất, chiến Lăng Phong quay đầu nhằm phía ngoài cửa, một phen linh khởi thượng hầu nam, cầm lấy một lọ dược tề liền cho hắn quán đi xuống.
"Khụ khụ!"
Hầu nam mạnh mẽ ho khan hai tiếng, rốt cục tô tỉnh lại, còn không chờ hắn nói chuyện, một đôi tay liền đem hắn xả đến trước mặt, trầm ổn hỏi: "Ta hỏi ngươi, vừa rồi có cái gì người đến quá?"
"Ta... Ta không biết, " hầu nam lắc lắc đầu, thanh âm chiến run rẩy nói, "Ta thật sự không biết, vừa rồi không trung bay tới mùi thơm lạ lùng, chờ ta tỉnh lại chính là loại tình huống này ."
Nghe vậy, chiến Lăng Phong không khỏi ngửi vài cái, tuy rằng hương khí đạm đi rất nhiều, nàng vẫn là lập tức đã nghe đi ra.
"Là mê hồn hoa hơi thở, xem ra có người mượn mê hồn hoa nở hoa tình hình đặc biệt lúc ấy tràn hương khí làm cho người ta sinh ra ngất hiệu quả."
Mê hồn hoa, một loại sinh trưởng ở ma thú chi lĩnh ở chỗ sâu trong đóa hoa.
Nó ở nở hoa khi vì bảo hộ tự thân không bị ma thú xâm nhập, có thể tràn một cỗ trí nhân ngất hương khí, những người này có thể có được mê hồn hoa, quyết không sẽ là bình thường thế lực nhân.
Bọn họ rốt cuộc là ai, vì sao bắt đi một cái thôn trang nhỏ nội bình thường cô gái?
"Ta hỏi lại ngươi, các ngươi gần nhất có phải hay không bắt đi một cái ước chừng mười ba bốn tuổi cô gái?"
Hầu nam sửng sốt một chút, mâu quang có chút lóe ra: "Ngươi... Ngươi nói cái gì? Ta có chút nghe không rõ."
"Không nghĩ trả lời?" Ánh mắt híp lại, chiến Lăng Phong khóe môi giơ lên, gợi lên một chút tươi cười, nhưng mà nàng kia tươi cười thấy thế nào như thế nào khủng bố, "Có thể, vậy ngươi phải đi chết đi!"
Nói lời này khi, chiến Lăng Phong vươn ngón trỏ, đằng nhất thăng, đầu ngón tay toát ra một cỗ hỏa diễm, nàng khóe môi nhếch lên tươi cười, xoay tròn bắt tay vào làm thượng hỏa diễm, lại hỏi: "Ngươi thật sự không tính nói sao?"
Bởi vì mê hồn hoa duyên cớ, hầu nam thể lực còn không có hồi phục, hắn nhìn ở chiến Lăng Phong đầu ngón tay thượng nhảy nhót hỏa diễm, hung hăng nuốt khẩu nước miếng: "Ta nói, ta nguyện ý nói, ở không lâu, gia chủ quả thật từ bên ngoài mang về đến một cái cô gái cũng giam giữ lên, về phần là ai ta cũng không biết."
"Vậy ngươi có biết hay không hắn làm như vậy mục đích?"
"Này... Tiểu công tử, ta chỉ là một cái nghe lệnh làm việc nhân, về phần gia chủ có cái gì mục đích, ta làm sao có thể biết?"
Gặp hỏi cũng không được gì, chiến Lăng Phong buông lỏng tay ra, lại không đợi nàng có điều động tác, một đạo cười lạnh thanh bỗng nhiên theo tây viện ngoại truyện đến: "Ta đã sớm đoán được ngươi tới nơi này là có mục đích, xem ra quả thực không giả!"
Vừa dứt lời, quần áo thanh sam tần bình theo viện ngoại tha tiến vào, khóe miệng dương nhạo báng: "Mục đích của ngươi là nàng? Ha ha, không nghĩ tới một cái từ nhỏ sinh trưởng ở sơn thôn nhân, còn có thể nhận thức một gã dược tề đại sư, ta thật sự là như thế nào cũng thật không ngờ a."
Hầu nam nghe tiếng nhãn tình sáng lên, vội vàng đứng lên, bổ nhào vào tần bình chân giữ, ôm chặt lấy hắn đùi, vẻ mặt cầu xin nói: "Thiếu gia, cứu ta."
Chán ghét nhíu nhíu mày đầu, tần yên ổn chân đem hầu nam đạp đi ra ngoài, trong miệng ngâm xướng vài câu chú ngữ, hình thành một phen phong nhận, dễ dàng liền kết quả hầu nam tánh mạng.
Hầu nam như thế nào cũng không nghĩ tới, hắn vì Tần gia nhiều năm cần cần cù và thật thà khẩn, kết quả là lại chết ở tần bình trong tay...
"Kế tiếp nên đến phiên ngươi ." Thu ma pháp trận, tần bình cười lạnh một tiếng, một cỗ sát ý theo hắn trên người tràn ngập mà ra, theo phía tây bát phương hướng chiến Lăng Phong thổi quét mà đi, "Bất quá ta có thể cho ngươi một lần cơ hội, nguyện trung thành ta Tần gia, ta liền tha cho ngươi bất tử, phản chi hôm nay đó là của ngươi tử kỳ!"
Đối mặt phô thiên cái địa sát khí, chiến Lăng Phong thủy chung mặt không đổi sắc, thiển cười khanh khách nhìn tần bình.
Kiếp trước khi nàng cái dạng gì ác ma không có gặp qua? Muốn sát của nàng cũng vô số kể, liền ngay cả biến dị quân chủ cái loại này cường đại biến thái nàng đều giao chiến quá nhiều thứ, lại làm sao có thể sợ hãi một nhân loại sở tràn sát ý?
Muốn bằng này sát khí hù dọa nàng? Kia tần bình cũng quá coi thường nàng.
"Tân ma, cho ta bắt sống , ta có việc muốn hỏi hắn." Ngáp một cái, chiến Lăng Phong lười sẽ cùng hắn nói nhiều, về phía sau lui lại mấy bước, chợt hắc quang chợt lóe, tân ma mở ra một đôi thịt sí Nhất Phi Trùng Thiên, lạnh lùng âm hiểm nhìn phía dưới trung niên nam tử.
Bởi vì trước đó chiến Lăng Phong liền làm tốt lắm cũng đủ chuẩn bị, làm cho tân ma ly khai triệu hồi thần đăng, hấp thụ ở cánh tay của nàng thượng, cho nên lần này nàng không có xuất ra triệu hồi thần đăng, tân ma cũng có thể một mình đi ra.
"Mười ba tinh ác ma?" Tần Thiên đột nhiên thay đổi sắc mặt, hắn chưa từng dự đoán được chiến Lăng Phong hội có được mười ba tinh ác ma.
Lúc này, hắn không hề do dự xuất ra quyển trục, hung hăng tạp hướng mặt, trong phút chốc, một cỗ hỏa hoa bắn về phía thiên không, ở bầu trời đêm bên trong nổ mạnh mà khai, kia đủ mọi màu sắc quang mang chiếu sáng khắp hắc đêm.
"Tần gia chủ, nguyên lai thân thể của ngươi thế nhưng bình phục, thật sự là chúc mừng chúc mừng a."
"Ha ha, La gia chủ ngươi quá khách khí."
Lúc này, Tần gia yến hội trong phòng, Tần gia chủ vẻ mặt tươi cười cùng các tân khách hàn huyên, đột nhiên gian, hắn tươi cười thu liễm ở, ánh mắt đầu hướng không xa chỗ bầu trời đêm, đáy lòng có chút trầm xuống, chẳng lẽ tây viện bên kia xảy ra chuyện gì?
"Chư vị, các ngươi sành ăn, ta còn có một số việc muốn xử lý, liền tạm thời không phụng bồi ." Tần gia chủ củng củng quyền, đưa tới một người nhỏ giọng phân phó vài câu, chợt bước nhanh hướng tới tây viện phương hướng đi đến.
Sau đó này đại nhân nhóm sẽ đến đây, loại này thời điểm nếu nàng ra cái gì sai lầm, chính mình nên như thế nào hướng đại nhân nhóm công đạo?
Trong sân, tần bình giơ lên cao mê muội pháp trận, một đạo cơn lốc ở ma pháp trận thượng chậm rãi thăng ra, oanh một tiếng lược hướng về phía tân ma, cường đại gió lốc quát khởi trong viện lá rụng, phiêu phù ở kia nói cơn lốc bốn phía.
Tân ma âm lãnh cười, rất nhanh huy động thịt sí, nhất thời một cỗ sức gió theo thịt sí thượng sinh ra, dần dần hình thành Đại Phong, mà theo hắn huy động thịt sí động tác, phong càng lúc càng lớn, cuối cùng thoát ly cánh, hưu lược hướng về phía nghênh diện mà đến gió lốc.
"Oanh!"
Thật lớn tiếng vang truyền khắp toàn bộ sân, chấn đắc toàn bộ mặt rung rung một chút, tân ma cũng không có dừng lại, tiếp tục kích động thịt sí, chợt một đạo Đại Phong lại quát hướng về phía trên mặt tần bình.
Tần bình vội vàng cấp chính mình thi triển một cái trôi nổi thuật, thân thể khinh phiêu phiêu bay vào hư không, đứng ở tân ma đối diện.
"Rất nhanh cha ta sẽ dẫn người tới rồi, đến lúc đó các ngươi đều hẳn phải chết không thể nghi ngờ!" Lạnh lùng cười, tần bình cắn răng xỉ, hung tợn ra tiếng nói.
Âm lãnh khiếp người ánh mắt đảo qua tần bình, tân ma lỗ mũi trung phát ra một tiếng hừ lạnh, hắn vươn tay chưởng, nhất thời một phen cả vật thể tối đen thả tán lãnh mũi nhọn đoản kiếm xuất hiện ở hắn trong tay.
Ở đoản kiếm đâm tới là lúc, tần bình cước bộ cấp tốc về phía sau thối lui, rồi sau đó lui này vài giây nội hắn đã muốn hoàn thành ngâm xướng, ma pháp trận một hồi, một phen phong kiếm chợt xẹt qua hư không, nghênh diện thứ hướng về phía tân ma.
Đối mặt hùng hổ phong kiếm, tân ma cố không hơn truy kích tần bình, vội vàng lấy tay trung đoản kiếm đón đánh mà lên.
Thừa dịp lúc này, tần bình lại rớt ra cùng tân ma khoảng cách.
Dừng ở giữa không trung chiến đấu, chiến Lăng Phong mâu quang vi liễm, nhẹ vỗ về cằm, bỗng nhiên, nàng bàn tay vung lên, một lọ dược tề bắn về phía tân ma, nói: "Tân ma, tiếp theo!"
Tân ma kính mắt sáng ngời, nâng thủ tiếp được chiến Lăng Phong trịch đến dược tề.
Mở ra nắp bình, tân ma dương đầu đem dược tề quán đi xuống, trong giây lát hắn trong cơ thể bộc phát ra một cỗ cường hãn lực lượng, này lực lượng làm cho tần bình nao nao: "Ngươi vừa rồi uống là cái gì?"
"Năng lượng dược tề, " tân ma quét mắt tần bình, âm cười nói, "Có thể làm cho ta trong cơ thể năng lực tăng lên một cấp bậc, tuy rằng loại thật lực này còn không phải mạnh nhất, bất quá đối phó ngươi liền dư dả , ha ha ha!"
Dương đầu cười to hai tiếng, tân ma mở ra thịt sí, đáp xuống, hắn trên mặt còn mang theo bừa bãi ý cười.
Tên hỗn đản này, hắn đã sớm nhìn hắn khó chịu , tốt xấu chủ nhân cũng là Tần gia ân nhân cứu mạng, thế nhưng muốn sát chủ nhân, còn bức chủ nhân nguyện trung thành Tần gia, dựa vào, chỉ bằng này chết tiệt Tần gia, có tư cách có được chủ nhân loại này biến thái sao?
Chủ nhân là ai? Ma thần tinh dạ, từng cấp đời sau lưu lại vô số truyền thuyết nhân, là loại này chó má gia tộc có thể được đến sao?
"Gặp!"
Tần bình sắc mặt hơi đổi, vội vàng ngâm xướng nổi lên chú ngữ, cũng may vừa rồi rớt ra rất lớn khoảng cách, cho nên làm tân ma vọt tới trước mặt hắn khi đã muốn hoàn thành ngâm xướng, một mặt ma pháp thuẫn chắn hắn trước người.
"Phanh!"
Quyền đầu dừng ở ma pháp thuẫn thượng, sau đó, ở tần bình kinh ngạc dưới ánh mắt, ma pháp thuẫn nứt ra rồi một cái khe hở.
Tân ma thu hồi quyền đầu, hắn hướng về chính mình trên nắm tay ha mấy hơi thở, chợt mãnh quyền giống như hạt mưa bàn dầy đặc dừng ở tần bình ma pháp thuẫn thượng, mà ở tần bình chú mục hạ, ma pháp thuẫn thượng khe hở càng lúc càng lớn.
Nếu tần bình là chiến sư, chỉ sợ còn không hội như thế bị động, đáng tiếc hai người cách quá gần, hắn không có cách nào khác ở trong khoảng thời gian ngắn ngâm xướng hoàn chú ngữ, cũng cũng không dám đem ma pháp thuẫn thu lên.
"Ba!"
Ma pháp thuẫn rốt cục toàn vỡ ra đến, hóa thành mảnh nhỏ sao nhiều điểm theo trong trời đêm hạ xuống.
Tân ma quyền đầu hung hăng đánh vào tần bình trong ngực thượng, nhất thời, một ngụm máu tươi phun tới, tần bình sắc mặt trắng bệch, theo giữa không trung hướng tới thượng hạ xuống, mạnh mẽ ngã ở mặt.
"Đáng chết!" Tần bình nghiến răng nghiến lợi nhìn chiến Lăng Phong, hắn thật đúng là xem thường hắn, một gã dược tề sư thân mình còn có cường hãn lực lượng, có thể dễ dàng khiến người chuyển bại thành thắng, ở chiến đấu tiền hắn cư nhiên quên điểm ấy.
"Bình nhi!" Một tiếng thương lão thanh âm mang theo vài phần cấp bách, theo tần bình phía sau truyền đến.
"Phụ thân!" Tần bình nhãn tình sáng lên, chống đỡ đứng lên, cắn răng xỉ, nói, "Hắn là vì mấy ngày hôm trước bị chúng ta bắt đi cô gái đến, nhưng lại có được một đầu mười ba tinh ác ma."
Tần gia chủ mại nhập viện nội, lạnh lùng ánh mắt dừng ở chiến Lăng Phong trên người, khóe miệng phiếm một tia cười lạnh: "Nguyên lai, ngươi tới ta Tần gia thực sự mục đích, hừ, cho dù ngươi đã cứu ta một mạng, nhưng gì đối Tần gia bất lợi người, liền chỉ có đường chết một cái."
Nâng mâu nhìn mắt Tần gia chủ, chiến Lăng Phong sờ sờ mũi, không nhẹ không nặng nói một câu: "Trước đó, ta có thể hướng ngươi hỏi một việc sao?"
"Vì không cho ngươi tử không minh bạch, ta sẽ trả lời ngươi sở hữu nghi vấn."
"Kỳ thật cũng không phải cái gì thực khó trả lời vấn đề, ta chính là muốn hỏi ngươi một câu, ngươi có hay không cảm thấy thân thể của chính mình có cái gì không thoải mái?" Chiến Lăng Phong chớp hạ mắt, kia biểu tình trung coi như tràn ngập quan tâm.
Nghe vậy, Tần gia chủ đột nhiên sửng sốt, trong ánh mắt lộ ra nghi hoặc, hắn khả không tin chiến Lăng Phong hỏi cái này nói là quan tâm chính mình...