《 chí tôn tà phong 》 5

422 2 0
                                    

Chương 22: dược thành thiếp mời

- -

"Các ngươi đi thôi."

Thật lâu sau, yên tĩnh ma chi sâm nội, thương lão trong thanh âm mang theo ngăn chặn lửa giận, tại đây gió nhẹ phất quá trong rừng rậm chậm rãi vang lên.

Lão giả sắc mặt xanh mét, lợi hại hai tròng mắt trung lộ ra lạnh thấu xương hàn mũi nhọn, hắn chậm lại ngữ khí, nói: "Này phiến đại lục lòng người vốn là là vì tư lợi, các ngươi rất sợ chết, không để ý đại cục, ta cũng sẽ không trách cứ các ngươi, nhưng nếu đổi thành là ta, loại này thời điểm tất sẽ thả khí cá nhân an nguy, đem mọi người tánh mạng chi ưu đỉnh cho trên đầu, tin tưởng nơi này đại bộ phận mọi người hội làm như vậy, cho nên, giống các ngươi loại này vì tư lợi, lại nhát như chuột nhân, ta ngay cả sẽ không trách tội các ngươi, lại cũng vô pháp cùng các ngươi đồng hành."

Võ lạc một phen nói rõ ràng đem chiến Lăng Phong hai người nói thành ích kỷ lại nhát gan, thả hoàn toàn không để ý đại cục, mà chính mình nghiễm nhiên đứng ở đạo đức cao phong, nhìn xuống này đó ở hắn xem ra đánh mất lương tâm cùng bản tính xấu xí đồ đệ.

"Chính là ta có một lời khuyên muốn nói cho ngươi, " võ lạc âm trầm hé ra dung nhan, ánh mắt đảo qua chiến Lăng Phong ý cười trong suốt khuôn mặt, dừng một chút, nói, "Này trên đời rất nhiều chuyện đều là lẫn nhau , giống các ngươi loại này nhát gan sợ chết lại yếu đuối nhân, chỉ sợ cả đời này cũng không hội giao cho chân chính nguyện ý cho các ngươi trả giá bằng hữu!"

Ở võ lạc xem ra, giống như chiến Lăng Phong như vậy tử nhân, đời này đều không có khả năng có được bằng hữu chân chính cùng người ủng hộ, nàng cả đời này nhất định cô đơn vượt qua.

"Ba!"

"Ba ba!"

Chiến Lăng Phong cố lấy chưởng đến, nàng cười tủm tỉm đứng lên, hai tròng mắt mỉm cười nói: "Không sai, của ngươi câu kia trên đời này rất nhiều chuyện đều là lẫn nhau , ta thực đồng ý, nhưng là điều kiện tiên quyết là, ngươi đầy hứa hẹn ta đã làm cái gì sao? Ngươi đã cái gì đều không có đã làm, lại dựa vào cái gì muốn người khác cho ngươi trả giá?"

Võ lạc sắc mặt hơi đổi, chợt lại khôi phục bình thường thần sắc: "Ta là dẫn đầu, của ta an bài đối với các ngươi vĩnh viễn không tai hại chỗ, khả là các ngươi lại ngoảnh mặt làm ngơ, ở tiến vào ma chi sâm khi sớm cũng đã thương thảo hảo, từ ta làm dẫn đầu, nên phục tùng của ta an bài!"

"Dẫn đầu? Thật có lỗi, ta chưa từng có thừa nhận quá, hơn nữa..." Đột ngột , chiến Lăng Phong dương môi nở nụ cười, "Của ta nhân còn không tới phiên những người khác đến khoa tay múa chân!"

"Dẫn đầu, chúng ta bây giờ còn cùng những người này vô nghĩa làm gì? Chạy nhanh làm cho bọn họ rời đi, mất đi chúng ta này đội ngũ, xem bọn hắn như vậy làm sao ma chi sâm hỗn đi xuống, phỏng chừng còn không tìm được kim long đã bị ma chi sâm các ma thú cấp phân thực , ha ha ha!"

Mọi người dương đầu cười ha hả, nhìn về phía chiến Lăng Phong ánh mắt tràn ngập châm chọc cùng đùa cợt.

"Hai người kia đều là nhát gan sợ chết, sao có thể cùng dẫn đầu so sánh với? Giống dẫn đầu loại này lấy đại cục làm trọng nhân đương kim trên đời đã muốn không nhiều lắm ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 16, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《 chí tôn tà phong 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ