"By the way, right away, you do things to my body I didn't know that I was starving till I tasted you"Napairap nalang ang dalagang si Kallie ng marinig ang kanta mula sa radyo ng kanyang kaibigan.
'You,yeah~ i didn't tasted you!'
Sabay pa ng kaibigan nyang si ruth sa kanta.
Agad na sumakit ang kanyang tenga dahil sa sintunadong boses ng kanyang kaibigan.Dali-dali nyang pinatay ang radio, na ikinagalit naman ng kanyang kaibigan.
"You,biatch! Bakit mo pinatay?! Ang ganda ganda ng song nayon! My god kallie! Palibhasa virgin kaparin!"-panunumbat sakanya ng kaibigan nya. Haist, napa buntong hininga na lang si kallie dahil sa sinabi ng kanyang kaibigan.
Palibhasa , si ruth ay laging nasa BAR nagpapakasaya sa mga perang bigay ng magulang nya.
Samantalang sya ay mas gugustuhin nya pang nasa loob lang ng bahay , o kaya mag-aral sa eskwelahan kesa makihalubilo sa iba't-ibang tao.Hindi nya nalang pinansin ang panunumbat ng kaibigan nya dahil sa pagiging 'virgin' nya.
Tumahimik narin ang kaibigan nya dahil alam na siguro nito na ayaw nya ng makipagtalo.
Tahimik na nakatingin lang sa bintana ng kotse si kallie, habang binabaybay nila ang daan patungo sa kanilang eskwelahan.Mga ilang minuto nakarating na sila sa kanilang eskwelahan, Agad pinarada ni ruth ang kanyang sasakyan sa Parking lot at sabay na lumakad papuntang guidance office upang kunin ang kanilang schedule.
Tatlong katok, bago sila pinagbuksan ni Ms.Vein- pinsan ni kallie na walang ginawa kundi mag trabaho ng trabaho.
-21 palang si Vein pero mukha lang itong ka-edad nya dahil sa taglay nitong ganda, marami itong manliligaw dahil sa taglay nitong kagandahan at katalinuhan ngunit mas pinili parin niyang magtrabaho muna bago ang pakikipagrelasyon."Ate vein, kukunin lang po namin ni ruth yung schedule namin sa ibang subjects"
"Ow, sige pumasok muna kayo"
-Nilakihan ni Ms.Vein ang pagkakabukas ng pintuan upang tuluyan silang makapasok.
Prenteng umupo sila ruth at kallie sa isang couch.Mga ilang minuto ay binigay na sakanila ang kanilang schedule.
Nadismaya silang magkaibigan dahil niisa ay walang subjects na mag kaklase sila."Awww, hindi kita makakasama friend! Bakit kasi Bussiness Management pa pinili mo eh mas gusto mo maging Fashion Designer?"
"Narealize kolang na kailangan kong tulungan sila mommy and daddy sa kanilang bussiness laya i take this coarse."
Sa totoo, gusto talaga ni kallie ang Fashion Design kaso ng malaman iyon ng kanyang magulang ay agad nila itong tinutulan dahil wala daw mag mamana ng kanilang negosyo balang araw kundi sya lang.
Nag-iisang anak lang siya kaya kailangan niyang sundin ang mga magulang niya kahit na labag sa kalooban nya.
Bago magtungo ang dalawang mag kaibigan sa kanilang klase ay nagbeso beso muna sila.
Dire-diretso lang siya sa pag lalakad, ngunit sa kanyang pag lakad ay may nakasabay siyang isang lalaking sa tingin palang niya ay nagmamadali.
Tiningnan nya ang kanyang relo at dun nya lang namalayan na malelate na sya sa unang subject nya which is General Mathematics pa.
Agad na naglakad uli si kallie papuntang building,ayon sa schedule na kanyang nakuha ay sa 3rd floor pa ang kanyang first subject.
Pagod man ngunit nagmadali na siyang umakyat sa hagdan.
Pagkadating sa ikatlong palapag ng building-ika unang room, nakita nya ang isang lalaking nakasandal sa gilid ng pintuan.
Lumakad sya ng kaunti para makita kung bakit nakasara ito
Nasulyapan nyang nag-uumpisa na ang klase sa loob dahil nakita nya ang mga kaklase nya na seryoso at tila nakatingin sa unahan, napabaling ang tingin nya sa lalaking nakasandal sa gilid ng pintuan
Gusto niyang tanungin ito ngunit pinangungunahan sya ng kanyang hiya, nagtatalo pa ang kanyang isip kung tatanungin nya ito o hindi.
Nahihiya man ay tinanong nya na ito.
YOU ARE READING
Benifits
RomanceAnong gagawin mo, kung may malaking problema na dumating sa buhay mo? Malalagpasan mo kaya ito?